Dị Thế Tà Quân - Phong Lăng Thiên Hạ

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Yuusa

      Yuusa Active Member

      Bài viết:
      248
      Được thích:
      67
      Chương 83: Thanh Hàn phẫn nộ
      Nguyên lai lần này trắng tay! Lúc trước chỉ có mình, chỉ cần duỗi tay ra là có thể đoạt được huyền đan, sau đó lập tức cao chạy xa bay, trở lại Phong Tuyết ngân thành, lúc đó coi như mục đích đúng là đại công cáo thành!

      Nhưng bản thân lại bị tên gia hỏa kia dùng thủ đoạn giả thần giả quỷ để hù dọa!

      Mình thế vậy cũng có sao, cao thủ có thể đồng thời dùng Huyền khí chiếu rọi như vậy, thế nhưng cũng phát ra, vậy mà sao mình lại biết cơ chứ?!

      Mình đúng tên thiên hạ đệ nhất đại ngu ngốc mà! Ta ta ta ài, tại lúc ba vị trưởng lão hối hận, đám cao thủ thần huyền bắt đầu náo loại cả lên, nguyên đám nhìn Ưng Bác như như lâm đại địch, e sợ vị ưng thần này đột nhiên rời , nếu toàn lực thi triển thân pháp đem theo huyền đan chạy trốn, có người nào có thể đuổi kịp, mà ngay cả Thạch Trường Tiếu cũng chỉ còn cách đứng nhìn mà thôi!

      Thạch Trường Tiếu cuồng nộ hống lên tiếng, đột nhiên thả người bay tới, giống như rồng bay lên trời, hạc xé trời cao, mang theo khí tức vô cùng lăng lệ, như bão táp phủ xuống, trong miệng rống to: "Ngốc vĩ ba ưng! Ngươi phải muốn đánh sao?

      bây giờ quyết sống mái trận !" Theo hướng thân thể hạ xuống, giọt nước mưa nào mà bị kình khí từ thân thể chấn bắn bay sang bốn phía, giống như từng viên đạn bi, khi bắn lên mặt người khác ngờ lại cảm giác đau rát!

      Thân ảnh cao cao của Thạch Trường Tiếu ở giữa trung uốn lượn hóa thành ma thần ngàn tay ngàn chân, tựa hồ như muốn hủy diệt thiên địa, ầm ầm rơi xuống!

      Ưng Bác ha ha cười, trong lúc cấp bách vẫn còn cố nhét viên huyền đan ngoài ý muốn đoạt được vào trong ngực, sau đó : "Tới tốt lắm!" Hai tay hé ra, Thương Ưng cũng đều dựng dậy, thân thể khôi vĩ như mũi tên nhọn xạ kích loạn xạ, mái tóc dài hề buộc đột nhiên dựng lên, tựa như muốn uy bá thiên hạ!

      Hai đại chí tôn cuối cùng cũng chính thức giao chiến!

      Phí Mộng Thần, Phong Tuyết Ngân, đứng gần Tam Lục Cửu trưởng lão, Thạch Trường Tiếu thừa lúc mang theo sáu vị Thiên Huyền cao thủ còn có mười đệ tử của Lệ Vô Bi tại thời khắc này đồng thời thả người mà lên, bóng người loạn thiểm, kình phong phát ra bốn phía, tất cả đều hướng đến điểm: Ưng Bác !

      Ưng Bác ha ha cười to, hét lớn: "Tới rất tốt, nghiền a!" cũng giữ lại thực lực nữa, đột nhiên oanh tiếng, thân y phục màu đen bị chính Huyền khí bản thân chấn nát bay tứ tán, càng lộ ra mái tóc dài dự thẳng lên trời xanh, toàn lực xuất thủ! "....,...."........,......" Tại Quân gia.

      Quản Thanh Hàn mang tâm trạng nặng nề tới tiểu viện của mình, vừa vừa nghĩ tới chuyện vui vẻ phát sinh ngày hôm nay, giống như nằm mơ vậy, tựa như trải qua con đường dài nhiều lần tuyệt vọng, sau đó trong nháy mắt thấy đích tràn ngập cảm giác thỏa mãn cùng hạnh phúc.

      Tuy phụ thân từng vì đại cục mà buông tha cho bản thân, thế nhưng mình còn có tam thúc, còn có tiểu thúc tử, ta còn sợ cái gì? Chính như lời Mạc Tà , vinh nhục to lớn bằng trời, sinh tử sao còn coi trọng?

      Huyết Hồn sơn trang, chẳng lẽ cứ nhất định thắng như vậy sao? Cho dù là như vậy sao, ngay cả chết còn sợ, vậy thế gian còn cái gì đáng sợ nữa!

      " thể tưởng được tên gia hỏa kia lại có khí thế củ bậc hùng như vậy. Chỉ với điểm này thôi cũng hổ là đệ tử của Quân gia mà! cũng có điểm liều mạng như Đại ca Quân Mạc Ưu của . Ha ha, hổ là thân huynh đệ. Ài, việc hôm nay, nếu là Mạc Ưu đại ca ở đó, tin tưởng chàng cũng lựa chọn giống Mạc Tà a? Điểm này mình có thể tin tưởng chút nghi ngờ. Quản Thanh Hàn trong lòng thầm nghĩ, lần đầu tiên có cảm giác, đại viện của Quân gia này sau khi mất Quân Mạc Ưu cũng có thể trở nên đáng , thân thiết như thế.

      Quản Thanh Hàn lại phát giác ra, bản thân lần đầu tiên nhớ tới Quân Mạc Ưu, trong nội tâm lại có cảm giác khó chịu, tan nát cõi lòng như bao lần trước, ngược lại dĩ vãng đó lại tựa như rất xa xôi, Quản Thanh Hàn chìm đắm trong suy tư bỗng dưng đâm đầu vào thân hình.

      thân ảnh khôi ngô đứng ở cửa tiểu viện.

      Người tới chính là phụ thân ruột của Quản Thanh Hàn, Quản Đông Lưu!

      Quản Đông Lưu cứ như vậy đứng trong cơn mưa rào, quần áo người sớm ướt đẫm, cũng biết lão đứng đó trong bao lâu, gương mặt nghiêm nghị, lúc này pha lẫn vẻ đau xót, đôi mắt nhìn chằm chằm Quản Thanh Hàn, nhìn nữ nhi của chính mình, rất lâu có lên tiếng.

      Quản Thanh Hàn kinh ngạc nhìn phụ thân, hồi cũng biết mở miệng như thế nào, phụ tử hai người rất lâu cũng lời nào, tiểu viện lâm vào mảng tĩnh lặng khác thường.

      Có lẽ qua lát, hoặc là qua hồi lâu,.... Trong tiểu viện lộ ra tia sáng, ánh chiều tà bỗng dưng chiếu lên khuôn mặt Quản Đông Lưu, Quản Thanh Hàn đột nhiên chua xót phát , đầu cha mình chẳng biết từ lúc nào tóc có thêm điểm bạc.

      Nhớ tới cảnh lúc còn phụ thân ôm mình đùa vui, trong lòng Quản Thanh Hàn khỏi mềm xuống, nét băng sương bộ mặt trong trẻo đột nhiên bị hòa tan, rốt cuộc nàng cũng mở miệng thấp giọng : "

      "Phụ thân," "Thanh Hàn, ngươi" "Phụ thân có điều gì muốn ?" Quản Đông Lưu nhìn nữ nhi, cơn mưa nặng hạt rơi đầu lão rồi chảy xuống đầy mặt, thế nhưng lão cũng có ý định lau .

      Quản Thanh Hàn mờ mịt lắc đầu, trong lòng đột nhiên trống rỗng.

      "Con trách Phụ thân đâu..." Thanh nhành như mê của Quản Thanh Hàn vang lên: "Phụ thân vĩnh viễn vẫn là Phụ thân của Thanh Hàn, cũng chính là quản gia của đại gia đình, công việc của người là bảo đảm sinh tử tồn vong của hơn ngàn người Quản gia, tất cả đều do Phụ thân gắng nặng, nữ nhi hiểu rằng phụ thân có điểm khó xử cùng đau khổ."

      Quản Đông Lưu thở dài sâu tiếng, ảm đạm gục đầu xuống, sau đó lập tức ngẩng đầu lên, trong mắt mắt lổ ra vẻ đau đớn, thế nhưng lại thấy được nét kiên định lạnh lùng, : "Ngươi cũng biết, Phụ thân thực xin lỗi ngươi, nhưng sinh tử ở người ngươi, hai lần biến cố này, nếu như lặp lại lần nữa, ta ta ta vẫn cứ như vậy!"

      Ánh mắt Quản Đông Lưu tràn đầy thâm thúy cùng thống khổ vạn phần, tựa hồ như trong nội tân kịch liệt tranh đấu, nhưng rốt cuộc cũng mở miệng tiếp: "Ta, ta vẫn lựa chọn như vậy! Thân là gia chủ của Quản gia, có lẽ ta cả đời này, tại trước mặt ngươi vĩnh viễn phải là người cha tốt, nhưng ta vẫn phải làm như vậy."

      Quản Thanh Hàn thống khổ lắc đầu : " cần , cần nữa." Đột nhiên nàng phát toàn thân cha mình run rẩy, vội vàng : "Phụ thân, người trước tiên vào nhà rồi hãy ."

      " cần, ở chỗ này cũng tốt, mưa rơi càng khiến ta thanh tỉnh, có lẽ có nhiều chuyện ta cần phải tỉnh táo mới nghĩ được, nếu như vào ta cũng biết nên làm như thế nào nữa." Quản Đông Lưu khổ sáp cười cười tiếp:

      : "Về chuyện Huyết Hồn sơn trang..., ha ha, bây giờ những lời này, có lẽ còn tác dụng nữa. Thế nhưng, ngươi là người trong cuộc, ta cũng phải để ngươi minh bạch.

      Quản Thanh Hàn dị thường mỏi mệt, đứng bên cạnh, thở dài : "Phụ thân mời người giảng giải."

      "Lúc ấy, sau khi nhận được thư hàm của Huyết Hồn sơn trang, vài vị trưởng lão trong gia tộc đồng thời khuyên can vi phụ đáp ứng việc này." Quản Đông Lưu con mắt chua xót, ngửa mặt lên trời, cũng nhìn sắc mặt trắng bệch của con , tiếp lời: "Lý do của bọn họ rất đơn giản, Huyết Hồn sơn trang chúng ta có có năng lực chọc vào, thế nhưng nếu như ngươi được gả, trở thành nữ nhân của Lệ Đằng Vân, Quản gia chúng ta cũng tầng quan hệ với Huyết Hồn sơn trang, đây là việc rất có ích mà có hại đối với gia tộc, hơn nữa đều là thiên đại chuyện tốt."

      Quản Thanh Hàn cắn môi, nhàng hừ tiếng, trong mắt đột nhiên phát ra phẫn nộ đến cực điểm.

      Khuôn mặt lại lần nữa trở nên băng hàn.

      "Lúc ấy trong nhà chúng ta cũng phân thành hai phe, Thanh Ba trước nay đều có dã tâm, muốn độc bá Đông Nam, cực lực khuyên can ta đáp ứng." Quản Đông Lưu khóa chặt lông mày lại, thanh trầm thấp đều đều vang lên: "Thanh Nguyệt cùng mẹ của ngươi lại kiên trì đồng ý, mẹ của ngươi vì việc này, mỗi ngày đều lấy nước mắt rửa mặt." ..."

      Thân thể mềm mại của Quản Thanh Hàn run rẩy từng đợt, trong khóe mắt ngân ngấn nước, bả vai run rẩy.

      "Đến lúc cuối cùng, Huyết Hồn sơn trang lại đưa ra điều kiện." Quản Đông Lưu xa xăm dõi mắt mờ mịt : "

      Bọn họ đưa ra điều kiện, chỉ cần Quản gia chúng ta chu toàn hôn cùng thiếu chủ Huyết Hồn, bọn họ có thể đáp ứng, ngoại trừ thể làm chính thất ra, hết thảy đãi ngộ đều giống như là phu nhân chính thất, còn đáp ứng để Thanh Ba bái nhập tuyệt thiên chí tôn Lệ Thiên Tuyệt... Cái này chính là lợi thế khiến Quản gia dưới đều nháo nhác!"

      Trong giọng của Quản Đông Lưu còn pha lẫn bi thương lên lời "Cho nên, ta liền dẫn Thanh Ba cùng Thanh Nguyệt suốt đêm tới Thiên Hương thành, chuyện sau này ngươi cũng biết rồi đó."

      "Con hôm nay chính là biết, Quản Thanh Hàn con ở trong mắt gia tộc rốt cuộc là cái gì, kiện hàng hóa? Hay là phiếu tiền? Ai có thể cho Quản gia càng nhiều lợi ích con là thứ trao đổi?"

      Quản Thanh Hàn lạnh lẽo nở nụ cười : "Năm đó hai nhà đính hôn, Thanh Hàn cũng có bất kỳ dị nghị gì!

      Tuy Mạc Ưu đại ca chính là nhân vật hùng, gả cho chàng, cũng tính là bôi nhọ con, hơn nữa, điểm này chính là do hai gia tộc tự quyết định, con cũng có nhiều lựa chọn, lúc đó hai chúng con chỉ gặp nhau có hai ba lượt. Mạc Ưu oai hùng phóng khoáng, thiết huyết nhiệt tâm, đích người tương xứng với nữ nhi, Thanh Hàn rất vui, thậm chí còn rất cảm kích gia tộc ta an bài hôn này."

      Quản Đông Lưu tựa hồ như hiểu ra nàng định gì. Lão chỉ cúi đầu cắt đứt lời nàng.

      "Ngay sáng ngày hôm sau, Mạc Ưu vì quốc vong thân, chàng là vị hùng! sai, đáng giá để Quản Thanh Hàn con dùng cả đời để chờ đợi! Nhưng lúc đó, trong lòng con, cũng chuẩn bị tốt việc vì Mạc Ưu mà thủ tiết, thậm chí chuẩn bị thuyết phục cha, mẹ, cùng trưởng lão trong gia tộc, nhưng lúc đó, các vị trưởng lão lại cho con biết, gia tộc nhất trí quyết định. Quản Thanh Hàn nên vì Quân gia đại thiếu gia thủ tiết! Lý do, chúng ta thể mất chỗ dựa như Quân gia! Ngươi là nữ nhi của Quản gia, cho nên phải vì Quản gia mà làm trọn trọng trách!"

      Quản Thanh Hàn trào phúng nở nụ cười : "Lúc ấy, bọn họ bức bách con, có lẽ hoàn toàn biết trong lòng con sớm có ý định giống như bọn họ, nhưng mà con là vì phu quân của mình, mà bọn họ lại đem con coi như phần lợi thế, công cụ để gắn chặt quan hệ giữa hai nhà! Đối với chuyện này, con chỉ cảm thấy đáy lòng mình tràn đầy sỉ nhục!"

      "Sỉ nhục! cái mộng đẹp nhất của cuộc đời nữ hài bị thức tỉnh, ngay cả danh tiết của mình cũng biến thành món lợi ích đem ra trao đổi!"

      Quản Thanh Hàn phẫn nộ thấp giọng : "Cho tới bây giờ, Quản gia cũng nhận được trợ giúp của Quân gia, triệt để đứng vững. Phụ thân, người tự hỏi lòng mình xem, những năm gần đây này, vô luận là sinh ý hay vũ lực hoặc là số thứ khác của Quản gia điểm nào lực lượng hùng mạnh của Quân gia chống đỡ? Mà hôm nay, kịch cũ soạn lại, lại đem ta gả cho Huyết Hồn sơn trang, nơi có thế lực cường đại hơn Quân gia, mà người đầu tiên thay đổi lập trường chính là các trưởng lão! Cực lực cầu con lần nữa gả cho người?" Phụ thân, thiên hạ lại có đạo lý như vậy sao? Bọn họ có nghĩ tới hay , nữ hài tử này bị bọn họ ép gả lần? là nữ nhân của người ta? Hơn nữa toàn gia tộc lại nhờ ân của người ta! Bọn họ cứ như vậy đem ân nhân của người vợ bán đứng hay sao? vậy lại còn bức bách nữa!

    2. Yuusa

      Yuusa Active Member

      Bài viết:
      248
      Được thích:
      67
      Chương 84: ta muốn lần làm phụ thân của ngươi!
      Thanh của Quản Thanh Hàn rất phẫn nộ cùng bi thương.

      "Con tại Quân gia tuy là quả phụ nhưng lại là trưởng dâu, địa vị được mọi người tôn kính, nếu là đến Lệ gia, bất quá cũng chỉ là thiếp mà thôi! Nếu ngày nào đó, thần huyền đệ nhất nhân Vân Biệt Trần cũng coi trọng con. Muốn con làm thiếp, làm nô tỳ, có lẽ gia tộc cũng sẵng sàng nguyện ý, lại muốn bức con? Vân Biệt Trần chẳng phải còn mạnh hơn cả Lệ Tuyệt Thiên sao? Quản gia lúc đó chẳng phải là tìm được chỗ dựa tốt hơn hay sao!"

      "Quản gia đúng là gia tộc có uy tín cùng danh dự! Phụ thân, Quản gia thế nào lại có mặt mũi như vậy! Sao lại biết liêm sỉ như vậy! Con tình nguyện sống quả cả đời ở Quân gia cũng muốn nhìn thấy mặt đám tiểu nhân vô sỉ như vậy! Cũng quyết để cho đám tiểu nhân ấy thực được ý đồ bì ổi của mình đâu!"

      Khuôn mặt trong trẻo nhưng lạnh lùng của Quản Thanh Hàn đầy quả quyết tiếp: "Nếu để cho con lựa chọn, con tình nguyện để cho Quản gia hi sinh như gia tộc hùng cũng muốn chứng kiến đám người râu tóc bạc trắng nhưng lại có chút máu người, chỉ biết hành động như con chó vẫy đuôi nịnh chủ như vậy!"

      Theo những lời này, Quản Thanh Hàn cũng bộc phát tất cả những chất chứa trong lòng mình từ trước đến nay ra.

      Quản Đông Lưu ngơ ngác đứng nhìn, thần sắc thống khổ vẫn còn đọng nét mặt đổi, thân thể run rẩy dáng người đứng thẳng trong mưa. Bóng dáng tràn đầy hào khí như hùng mạt lộ.

      Đối với ngôn từ bén nhọn của nữ nhi, lão biết trả lời như thế nào cho phải, cũng muốn trả lời, trong lòng tràn đầy áy náy cùng nỗi ô nhục. Những lời này như cắn vào tâm linh lão, làm cho tất cả kinh mạch trong người tựa hồ như đau đớn muốn vỡ nát!

      "Nữ nhi chỉ muốn biết, chuyện cho tới bây giờ, ý định của phụ thân là thế nào?" Quản Thanh Hàn quay lưng về phía cha mình, thanh có phần thê lương, lại có vài phần vô lực, đa phần là phẫn nộ cùng nghiêm khắc!

      "Quân Vô Ý cho ta đáp án rồi!" Quản Đông Lưu cười khổ tiếng : "Chuyện cho tới bây giờ chúng ta cũng chỉ đàng lùi lại việc hôn mà thôi, nếu như Huyết Hồn sơn trang muốn ngươi đạp lên kiệu hoa. Cũng phải bước qua thi thể đám người Quân gia mới được!"

      Quản Đông Lưu tự giễu cười nhạt : "Quản Đông Lưu ta là gia chủ của Quản gia,ta thể trêu vào Huyết Hồn sơn trang, mà Quân gia cũng thể trêu vào bọn họ.

      "Nhưng chính như lời ngươi , Quân gia là ân nhân của Quản gia ta! Quản gia chúng ta thể là người quên ân được!"

      Thanh của Quản Đông Lưu đột nhiên đầy nhiệt lệ, : "Bây giờ Quản gia ta bỏ rơi chính nữ nhi của mình, mà Quân gia lại quyết bảo vệ vị nữ nhi này! Ngay cả người làm cha này cũng bỏ rơi nữ nhi của mình! Mà Huyết Hồn sơn trang lại muốn cướp đoạt, vũ nhục nữ nhi của ta! Ta nhịn nhục, chịu ủy khuất cả đời vì gia tộc rồi. Cũng lấy đại cục làm trọng cả đời, lúc này đây, ta muốn:

      "LÀM CHA LẦN!" Thần sắc mặt Quản Đông Lưu cứng ngắc, hai mắt sáng rực, tơ máu tràn đầy hai tròng mắt.

      "Ta muốn làm cha lần!"

      Khi xong những lời này. Quản Đông Lưu đột nhiên cảm thấy trong lòng thoải mái hơn rất nhiều. Dường như tháo được tảng đá nghìn cân đè nặng trong lòng!

      Bỏ qua sinh tử tồn vong!

      Tiểu tử vừa rồi của Quân gia sai, gia tộc, nếu có cốt khí cho dù miễng cưỡng kéo dài chút hơi tàn cũng còn ý nghĩa gì?

      "Phụ thân!" Thân thể Quản Thanh Hàn đột ngột chấn động, ngay lập tức xoay người lại, nàng thể tin được nhìn phụ thân của mình, trong mắt tràn đầy vẻ kinh hỉ.

      Quản Đông Lưu mỉm cười mạnh mẽ gật đầu, trầm giọng : "Thanh Hàn, đối mặt với chuyện này chỉ có có nam nhân của Quân gia mà còn có người của Quản gia ta nữa!"

      mặt Quản Thanh Hàn lên thần sắc kiêu ngạo, : "Cho tới bây giờ con vẫn cho rằng, cha mình chính là vị nam tử hán đỉnh thiên lập địa. Phụ thân chính là người tốt nhất."

      Quản Đông Lưu cười khổ tiếng : "vị tiểu thúc tử kia của ngươi mắng chửi người là tàn nhẫn! Nhưng mà ít nhiều khi mắng như vậy cũng khiến phụ thân minh bạch, người khi sống đời này, còn có chuyện mà dù biết là chết vẫn phải làm. Cùng những chuyện này so ra, cái gì là đại cục tồn vong, đều còn trọng yếu nữa!"

      Lão ha ha cười lớn hai tiếng, đột nhiên kỳ quái : "Ngươi tin chắc rằng tên kia là người ăn chơi trác táng, làm gì lên thân là tiểu thúc tử? Ta trông cũng có giống như vậy mà."

      Quản Thanh Hàn lập tức mặt đỏ tía tai, đồng ý, : "Phụ thân lại chê cười nữ nhi rồi. Nhưng mà, trong khoảng thời gian này Mạc Tà cải biến rất nhiều, so với trước kia đích xác giống như hai người. tại rất có khí khái nam tử hán."

      Quản Đông Lưu ý vị thâm sâu cười cười, : " ? Vậy mắng cha ngươi thảm như vậy, ngươi vẫn còn tông sùng như vậy sao?"

      "Hừ! Phụ than, ghét người lắm!" Giờ khắc này bản thân Quản Thanh Hàn tựa hồ như trở lại thời khi mình còn bé, cùng phụ thân của mình kiêng kị gì làm nũng.

      Quản Đông Lưu ha ha cười lớn.

      "Phụ thân vào nhà . Nếu còn đứng ở đây nữa, tốt cho thân thể đâu." Phiền muộn trong lòng Quản Thanh Hàn bị quét sạch. Bây giờ lại cảm thấy đau lòng thay phụ thân.

      " tại rốt cuộc biết đau lòng rồi sao? Chậm , Phụ thân bây giờ cũng là lão già rồi, cũng sao đâu." Quản Đông Lưu ha ha cười trêu ghẹo : "Nhưng mà trận mưa hôm nay rất tốt! rất tốt! Nó rửa sạch mọi vết nhơ cuộc đời để ta trở lại làm người cha tốt, cũng làm cho ta thanh tỉnh, đàn ông phải như thế. Như lời nữ nhi , phải biết hi sinh, số chuyện cho dù biết là chết những vẫn phải làm!" xong, ánh mắt từ ái của lão liếc nhìn nữ nhi, rồi ha ha cười xoay người mà .

      Thân hình to lớn của lão lẫn trong mưa gió, từng bước rời , mỗi bước đều dùng hết sức, dị thường trầm ổn mà kiên định!

      Hai mắt Quản Thanh Hàn đẫm lệ mờ trong mưa.

      Quân Vô Ý lẳng lặng đứng ở bụi hoa cách đó hơn mấy trượng mà nhìn. Những đường cong cứng ngắc thường thấy bộ mặt cũng thay đổi, phát ra tia vui vẻ nho , khẽ lẩm bẩm: "Quản Đông Lưu, cho tới giờ khắc này ngươi mới trả được món nợ ngươi thiếu ta năm đó, bây giờ ngươi mới hợp cách là người cha.

      Ánh mắt xuyên thấu qua màn mưa đầy trời. trầm tư lẩm bẩm: "Mạc Tà lần này ra ngoài, ta sao lại có cảm giác lần này phát sinh đại nhỉ? Như thế nào mà bây giờ còn chưa có trở về? Cũng biết tại ra sao nữa. Đứa cháu này, bây giờ rất thần bí! Ài, tiểu tử này từ khi trị chân cho mình lúc nào cũng thần bí! Quá thần bí!"

      Than tiếng, thân thể nhoáng cái đột nhiên biến mất.

      Hắc y nhân bịt mặt kia ra chính là Quân đại thiếu gia, mượn lực chưởng kia của Ưng Bác , thân thể bay ra ngoài, thuận tiện nhét huyền đan vào trong tay Ưng Bác , đồ này tựa như là củ khoai nóng, cuối cùng cũng đẩy được.

      Thân thể bay ra, bịch tiếng đụng lên thân cây đại thụ. Quân Mạc Tà lập tức vận khởi Dương Độn, nháy mắt biến mất trước mặt mọi người, người nào thấy được nơi xuất , Quân Mạc Tà ôm ngực thở hổn hển mấy hơi.

      Bát đại chí tôn dù sao cũng là bát đại chí tôn. hổ là nhân vật hiểu biết nhất thiên hạ! chưởng này của Ưng Bác chỉ là thử nghiệm toàn bộ lực lượng của lão còn tụ tập vào đòn phía sau. Thế nhưng chưởng kia bên trong chứa lực lượng cũng đủ làm cho Quân Mạc Tà cảm thấy rất khó chịu, lồng ngực bứt rứt như muốn ói.

      Quân Mạc Tà tại đòn này đều nhờ vào năng lượng của Hồng Quân Tháp tràn ngập kinh mạch mới miễn cưỡng bị thương, nhưng trong lòng lúc này cảm thấy chút khiếp sợ! Nguyên lai lực lượng của bát đại chí tôn lại mạnh như vậy!

      Cái lão đuôi ưng ngốc này! ngày nào đó lão tử cho đẹp mắt. Trong lòng Quân Mạc Tà oán hận mắng hai câu, sau đó chú ý tới cảnh long tranh hổ đấu đường tràng!

      Sáu giác quan của Quân đại thiếu gia đều tập trung vào phương viên gian hơn mười trượng, thỉnh thoảng lại cau mày, trong miệng thào tự : như thế nào còn chưa có động tĩnh, chẳng lẽ chuyện lớn vậy mà khiến mọi người kinh động sao.

      Dự tính ban đầu của Quân Mạc Tà tự nhiên chính là khiến cho đám người thảm chiến trận, phải chỉ là hỗn loại như bây giờ.

      thực tế ngoại trừ muốn lấy được phương pháp sử dụng cửu cấp huyền đan ra, Quân Mạc Tà còn có mục đích khác.

      Tự nhiên nếu phải là chuyện liên quan đến Thiên Nam Huyết Hồn sơn trang, Quân Mạc Tà cũng có cần bày ra kế hoạch chu đáo như vậy. Việc này phải đảm bảo an toàn mới phát động, tối thiểu cũng phải chờ tới khi Thiên Hương thành tụ tập nhiều cao thủ sau đó mới ném huyền đan ra ngoài, dù sao dưới mắt mọi người, thời gian mất tích của huyền đan cũng là gần đây, bây giờ tùy tiện xuất , chỉ sợ đám người tâm cơ thâm trầm sinh ra hoài nghi.

      Nhưng tại Huyết Hồn sơn trang đột nhiên bức tới, làm rối loạn bố cục của Quân đại thiếu gia, kiện về Lệ gia có thể đến mức lửa sém lông mày [cấp bách], thực có thể mồi lửa tùy thời có thể châm ngòi đống thuốc nổ. Quân Mạc Tà thể sớm đem khỏa huyền đan này ném ra, về phần có thể đạt được hiệu quả như dự đoán của mình hay cũng đàng mặc cho số phận mà thôi, nếu như trễ thêm nữa, khi Lệ gia hướng tới Quân, Quản hai nhà ra tay, cho dù có bố cục tinh diệu đến mức nào nữa cũng còn ý nghĩa.

      Trong nháy mắt khi Thạch Trường Tiếu động thủ, ba đại trưởng lão Phong Tuyết ngân thành sớm đề phòng , ngay lập tức đồng thời xuất thủ, thân hình lao thẳng tới; mà mười đại đệ tử của Lệ Vô Bi cũng như châu chấu, như ong vỡ tổ vây quanh, vị Lục đệ tử gầy kia hổ là người có khinh công cao minh phi thường, xoạt cái bay xa tới mấy trượng, trong lúc Ưng Bác mải chống đỡ, nhàng phát ra tiếng động tiến tới sờ soạng lồng ngực Ưng Bác .

      Tu vi Huyền khí của người này cũng cao lắm, nhiều nhất cũng chỉ là Địa Huyền cao giai mà thôi, trong vòng vây của đám cao thủ, cho dù đếm ngược cũng đủ tư cách làm đệ nhất, nhưng nếu là về thân pháp lại cực kì linh động cùng ảo diệu, tốc độ cực nhanh. Chỉ sợ với thân pháp này ngay cả Thiên Huyền đỉnh phong cũng kịp đề phòng. Cũng biết luyện như thế nào mà lại có được đôi tay khéo léo như vậy, thể tưởng tượng được. Có lẽ là có thiên phú dị bẩm!

      Mười đại đệ tử của Lệ Vô Bi lần này đáp ứng lời mời của Lý Du Nhiên xuống núi, hôm nay tham gia cuộc tranh đoạt đỉnh cấp huyền đan cũng có chuẩn bị.

      Cho dù đối mặt với hai vị thần huyền chí tôn nổi danh sáng ngang cùng sư phụ mình cũng đổi sắc, thậm chí còn bộ dáng nắm chắc vậy, nguyên nhân ra đều nằm người này!

      Đơn giản chỉ với tốc độ của quá là nhanh rồi! Mà ngay cả Quân Mạc Tà trốn ở bên cũng chỉ mơ hồ nhìn thấy thân ảnh lóe lên. Tựu hóa thành đoàn bóng mờ, cũng thể thấy chính xác thân thể đếu tột cùng là ở chỗ nào.

      Mà ngay trong sát na này. Hơn mười bóng người cơ hồ đồng thời công tới Ưng Bác , kình khí như lũ quét bạo phát đến mức cực hạn. Ưng Bác thấy vậy sắc mặt biến đổi, quát to tiếng: "Tới rất tốt!" Thân thể xoạt tiếng trượt trung, Thương Ưng trung xẹt qua thành đường vòng cung quỷ dị, đầu tiên là tránh khỏi đòn đánh chính diện của Thạch Trường Tiếu, sau đó hai tay hai chân giống như con quay xoay tròn trung, ngừng đá ra!

      ngờ ngoài bản thân, đối chiến ngoại trừ Thạch Trường Tiếu còn có tất cả các cao thủ nữa!

      Thạch Trường Tiếu giận dữ!

      Mặc dù là người xuất thủ trước, thế nhưng dù sao bản thân cũng là trong những bát đại chí tôn! Bài danh cũng dưới Ưng Bác , nếu lần này cùng đám người hợp lực vây công Ưng Bác , như vậy mặc dù đem Ưng Bác đánh chết tại chỗ thế nhưng bên ngoài người ta lại đồn rằng thực lực của bằng Ưng Bác !

      Cái này chính là làm cho danh dự bị tổn hại a! Thạch Trường Tiếu thầm nghĩ nếu làm vậy danh dự bản thân sau vụ này còn giữ được mất!

      Lại hai đại thần huyền chí tôn trong lúc quyết chiến, sao có thể để đám ruồi bọ nhúng tay vào?

    3. Yuusa

      Yuusa Active Member

      Bài viết:
      248
      Được thích:
      67
      Chương 85: Tốc độ quá nhanh cũng khổ!
      Thạch Trường Tiếu mạnh mẽ lắc đầu rồi hừ tiếng, thanh nặng nề vang vọng khắp gian, cơn mưa rào giữa bầu trời bởi vì tiếng hừ của mà khẽ chấn động rồi rơi chậm lại, ba vô hình nương theo cơn mưa khuếch tán ra xa, đám người từ bốn phía công tới đều cảm thấy trái tim mình như bị chiếc đại trùy gõ lên, mọi người đều cảm giác vi diệu như trái tim mình bị chậm nửa nhịp...

      Thạch Trường Tiếu lại có thể đem đòn tấn công Ưng Bác trong nháy mắt thu trở lại. Cứ như bàn tay có buộc dây thừng vậy, thu là thu được ngay! Tựa như chậu nước được hắt ra, đến khi chuẩn bị rơi xuống mặt đất lại đột ngột quay trở lại, thần huyền cao thủ động thôi, khi xuất thủ, kinh khủng như khai thiên tích địa. Mà Thạch Trường Tiếu lại có thể thu phát tùy tâm như vậy, tu vi của thâm sâu bậc nào!

      Tất cả mọi người đều cảm giác được, thời gian tựa hồ trong nháy mắt này đột nhiên giống như đảo ngược. Loại cảm giác này quỷ dị tới mức cực điểm!

      Chiêu thức điên cuồng của Thạch Trường Tiếu cũng ngừng lại, lần nữa mượn dư thế của chiêu thứ nhất, uy thế lại càng lớn hơn, mục tiêu lần này là nhằm vào đám người xung quanh... Tất cả mọi người đều đứng trong phạm vi công kích mãnh liệt của Thạch Trường Tiếu.

      Trong mớ hỗn loạn ngã xuống, có hai bóng người tựa như gió thổi đưa mây, thản nhiên từ phương xa bay tới, đứng ở ngọn cây đại thụ cách đó bốn năm mươi trượng, lẳng lặng nhìn về phía bên này.

      Quân Mạc Tà thân đột nhiên cảm thấy Hồng Quân Tháp trong đầu rung động, xoay tròn, giống như tâm linh cảm ứng, bỗng quay đầu hướng tới chỗ mưa bụi mịt mờ, trái tim đạp mạnh cái, thầm nghĩ: rốt cuộc tới! Kế hoạch coi như là thành công nửa rồi, chỉ là biết có thể hay ...

      Thạch Trường Tiếu giận dữ phát uy, dưới uy lực mạnh mẽ, vô số thân thể giống như đá tú cầu liên tiếp bị ném ra ngoài, ba đại trưởng lão thấy tình thế ổn, liền quyết định nhanh, đầu tiên đồng thời lui về phía sau vài chục trượng, cuối cùng mới đáng tan được công kích của Thạch Trường Tiếu. Mọi người lúc này mới thấy được thực lực của chí tôn cao thủ, trong lòng khỏi hoảng sợ, đưa mắt nhìn nhau.

      Thế nhưng vị cao thủ thần huyền Phí Mộng Thần lại có khá như vậy, mục tiêu của vốn là Ưng Bác , thế nhưng chiêu này của Thạch Trường Tiếu lại lập tức ngăn công kích của . Trong nháy mắt đó liền nhận chín chưởng của Thạch Trường Tiếu, cuối cùng do thực lực của kiên cường cho nên chật vật lùi được ra ngoài, cho nên có bị thương, tự biết khó có thể làm gì được Thạch Trường Tiếu. Chỉ đành thầm chửi trong lòng.

      Nhưng người chịu thiệt thòi nhất lại là vị Lục sư huynh Lý Du Nhiên!

      Bởi vì tốc độ của quá nhanh!

      Khi tất cả mọi người đánh tới, liền nhìn ra cơ hội, tốc độ của có thể còn nhanh hơn cả bốn vị thần huyền cao thủ: Phí Mộng Thần, Phong Tuyết ngân thành ba đại trưởng lão. Lãnh huyết chí tôn Lệ Vô Bi có được vị để tử như vậy quả thực là đáng tự hào.

      Nhưng lỗi của cũng chính là ở chỗ, tốc độ quá nhanh!

      có thể làm chuyện mà người thường thể, trong nháy mắt đến trước người Ưng Bác , nhưng vừa lúc đó Thạch Trường Tiếu đột nhiên nổi điên, chỉ đem ba đại trưởng lão bọn người cùng chỗ bức ra, đồng thời cũng cắt đứt tất cả hậu viên của , bởi vì tốc độ quá nhanh rốt cuộc hãm được mà rơi vào phạm vi công kích của Thạch Trường Tiếu!

      Nhưng chuyện tốt chính là theo kích của Thạch Trường Tiếu, bốn phía xung quanh Ưng Bác đột nhiên hình thành bức tường chân ! Mà trong đó, chính là mục tiêu chính diện trả thù tốt nhất của Ưng Bác trong những vị bát đại chí tôn, hơn nữa căn bản chính là đơn đấu độc đấu!

      Lúc này trong đầu của tràn ngập cảm giác khiếp sợ tới cực điểm, thế nhưng hai tay vẫn vô ý thức duy trì động tác như trước, linh hoạt chui vào ngực áo của Ưng Bác ..., là bi kịch, tốc độ quá nhanh, ra cũng thể coi là chuyện tốt.

      Vị Lục sư huynh này chính là ví dụ rất tốt!

      Công kích của Ưng Bác mới vừa vặn phát ra, liền thấy tất cả mọi người đều bị Thạch Trường Tiếu bức ra ngoài, trong lòng buồn bực, đột nhiên nhìn thấy tên hàng to gan sợ chết lao đến như vậy, mà vị sợ chết này còn đem tay sờ ngực mình, chỉ chậm chút là luồn được vào rồi, huyền đan chỉ sợ bị lôi ra! khỏi tức giận lại cảm thấy có chút buồn cười!

      Địa Huyền huyền giả nếu thành công lấy được thứ gì đó của bát đại chí tôn. Vậy Ưng Bác nên tìm khối đậu hủ đâm đầu chết cho rồi, nếu chuyện này mà truyền ra ngoài, cũng bị mọi người rút giầy ném chết.

      Nhưng vừa rồi nếu phải Thạch Trường Tiếu thu tay lại, Ưng Bác toàn lực nghênh địch, với tốc độ kinh người của tiểu tử này, liền có hai trăm phần trăm là đắc thủ rồi! chọn thời cơ rất chuẩn cũng rất thỏa đáng!

      chỉ cần đắc thủ là tên tuổi lừng lẫy của Ưng Bác trôi theo dòng nước. Tin tức bát đại chí tôn Địa Huyền bị móc túi tuyệt đối là quá rung động a!

      Cho nên Ưng Bác rất giận dữ! Cuồng nộ! Nổi giận!

      vốn là người cao ngạo bất tuân, chỉ thích làm theo ý mình, chưa từng để ai vào mắt!

      Lúc trước còn bận tâm tới vài phần mặt mũi của lãnh huyết chí tôn Lệ Vô Bi. Nhưng mà tại lại khác a!

      Lục sư huynh biết thân pháp của mình rất tinh diệu, thậm chí còn áp đảo Thiên Huyền đỉnh phong, thế nhưng lại ngờ, pháp của thảo nguyên ưng thần Ưng Bác cũng giống như , tốc độ cũng rất được người khác tán thưởng, luận về thân pháp, tốc độ cơ hồ chỉ sợ là đệ nhất nhân trong nhóm bát đại chí tôn.

      chỉ mơ hồ nhìn thấy Ưng Bác duỗi tay ra bắt lấy cổ tay mình, cổ tay vừa bị lão nắm liền vang lên thanh giống như xao đậu nành. Chỉ trong chốc lát, Ưng Bác thả tay ra sau đó tung chưởng vào vùng eo của , xoạt tiếng, cử động quá mức linh hoạt, nguyên bản thân thể vốn vô cùng nhanh nhạy, thế nhưng khi ở trong tay Ưng Bác , lập tức... chút lực kháng cự cũng có, trực tiếp biến thành con rối lớn, để mặc người chà đạp bóp nắn. Suy nghĩ của Lục sư huynh cũng dần mơ hồ, trực tiếp hôn mê.

      Ưng Bác cũng để ý tới Lục sư huynh chết hay còn sống, giống như chơi trò ảo thuật, lão đem thân thể thon kia quay đầu giống như quay chong chóng, thanh vù vù vang lên để lại vô số đạo tàn ảnh, sau đó xoạt tiếng ném về hướng đám huynh đệ của .

      Chín người đồng thời duỗi tay ra đón, nhưng tốc độ xoay tròn của thân thể gầy này lại quá nhanh, đám sư huynh đệ vài người ngược lại bị va phải đều ngã nhào xuống đất, lăn bốn năm trượng. Thân thể mặt đất vẫn còn xoay hồi, nước mưa văng khắp nơi, hào quang của Huyền khí chung quanh chiếu rọi khiến cảnh tượng cực kì mỹ lệ, đem khuôn mặt ma sát sạch đám cỏ xanh dưới nền đất, cuối cùng mới dừng lại, cho dù ở trong hôn mê cũng bị cú ném này làm cho kêu thảm tiếng, lúc này chắc là hấp hối rồi!

      Sư huynh đệ mấy người vội vàng chạy tới xem xét, mấy người đồng thời bi phẫn kêu lên.

      người còn sống sờ sờ, vậy mà bị người khác đùa giỡn quay như quay chong chóng vậy kết quả như thế nào!

      Hai tay trực tiếp bị Huyền khí đánh gãy thành bảy tám chục đoạn, đùi gãy rời, xương lưng, xương cổ nát bấy, đan điền vỡ toác, coi như miễn cưỡng sống cũng chỉ làm phế nhân. toàn thân co giật điên điên khùng khùng cũng coi như là còn !

      Có đảm lượng phải tật xấu, dám hành động càng là điểm tốt, thế nhưng hai điểm này phối hợp với thực lực, vậy chính là khinh thường, xúc phạm chính bản thân mình. Kết cục của Lục sư huynh xem như tốt nhất để chứng minh cho lời này!

      Đại sư huynh Lệ Kiếm Hồng bi phẫn rống lên tiếng, đứng dậy phẫn nộ quát: "Ưng Bác ! Thủ đoạn của ngươi thực quá độc ác! Từ nay về sau môn hạ Lãnh Huyết chí tôn, coi ngươi là kẻ thù chết bỏ qua!" Trong bụng Ưng Bác lúc này chứa đầy oán khí, tức giận mắng: "Biến mẹ ngươi ! Có đảm lượng cứ xúc phạm lão tử, vậy đó chính là kết quả của ! Còn dám đến chọc giận lão tử, Lệ Vô Bi hôm nay tuyệt hậu!"

      Bị ...Quát như vậy, sư huynh đệ chín người tự chủ được, lồng ngực như muốn nổ tung, thế nhưng cố gắn nhịn xuống. Ưng Bác là ai? làm là làm đến cùng, sợ đầu sợ đuôi! Nếu cuồng tính của lão đại phát đem chính mình mười người toàn bộ xử lý, cũng phải là có khả năng. Tạm thời cách tốt nhất chỉ có thể tạm nhẫn nhịn, từ từ tính kế mà thôi.

      Hiển nhiên, tôn nghiêm của Chí Tôn Thần Huyền người nào có thể mạo phạm, ngươi mạo phạm phải trả cái giá rất đắt!

      "Ưng Bác , hỗn chiến như vậy thú vị lắm, bằng ta với ngươi liên thủ, trước tiên giải quyết mấy người này, sau đó tìm nơi thanh tĩnh hai chúng ta thống khoái đáng ba ngày ba đêm, bảo đảm ngươi nghiên. Lúc đó xem huyền đan thuộc về người nào, ngươi coi xem có được hay ?" Những lời này của Thạch Trường Tiếu vừa ra, tất cả mọi người ở đây sắc mặt đều trắng bệch.

      Nếu là hai vị chí tôn liên thủ mà , chỉ sợ mọi người ở đây đều xong, may ra có ba vị trưởng lão Phong Tuyết ngân thành thoát thân. Những người khác chỉ sợ mơ tưởng cũng thể thoát được. Ngay cả Phí Mộng Thần dù thuộc thần huyền cao thủ cũng ngoại lệ, dù sao cũng chỉ có người, mà thực lực lại kém xa hai vị chí tôn.

      Ưng Bác cười ha ha, uy thế bắn ra bốn phía, ánh mắt chậm rãi quét qua vòng, ánh mắt nhìn người nào ngươi đó đều tự chủ được mà lùi lại phía sau bước, có vài người ở chỗ tối khi nhìn thấy ánh mắt bén nhọn như điện của Ưng Bác , liền cảm thấy trong lòng hồi hộp trận, đột nhiên vứt binh khí trong tay , xoay người bỏ chạy.

      Ưng Bác ha ha cười : "Thạch Trường Tiếu, ngươi coi lão tử là ngốc sao, lão tử giúp ngươi tiêu diệt đám người ở đây xong, vậy chỉ còn ngươi cùng đám người của ngươi ở lại, vậy bao nhiêu tiện nghi đều bị ngươi chiếm hết rồi! Lão tử hôm nay đến đây chính là để đáng nhau, căn bản phải tính đoạt huyền đan, càng muốn giúp ngươi giết người, hôm nay huyền đan ở trong tay ta, ai có thể đỡ được ta chiêu nửa thức có thể cầm ! Ngươi cũng có thể liên thủ cùng mười người kia! Xem chiêu!" Đột nhiên lão bay thẳng tới trước mặt Thạch Trường Tiếu, bụp bụp hàng loạt quyền cước được tung ra.

      Ở đây có rất nhiều người tâm tư nhạy bén, trong nháy mắt tỉnh ngộ, nếu đúng như lời đề nghị của Thạch Trường Tiếu, hai đại chí tôn liên thủ, vậy thủ hạ của Thạch Trường Tiếu cũng bị hại, mà sau đó chỉ còn đơn độc mình Ưng Bác đơn đả độc đấu. Thực lực của Ưng Bác cũng kém hơn chút so với Thạch Trường Tiếu, lúc đó huyền đan thuộc về tay ai, kết quả hẳn là ràng!

      ra mà , huyền đan nếu như thuộc về tay ai cũng chưa hẳn là mục đích chính của Thạch Trường Tiếu, nên biết mọi người trong mấy tuần nay xuất ở chỗ này đều là cao thủ nhất lưu của các quốc gia, thậm chí thiếu cao nhân láng đời, nếu bình thường, chỉ sợ tùy tiện lấy ra người cũng đủ chấn động phương, hôm nay bởi vì chuyện huyền đan mà tụ tập ở đây, nếu như nhóm lớn đều bị giết, với thân phận chi thần được đế quốc ban thưởng như Thạch Trường Tiếu rất bất lợi. Cho nên Thạch Trường Tiếu trong lúc này nghĩ ra kế độc, muốn mượn tay Ưng Bác tàn sát đám người này. Đây quả thực hổ với cái danh thần tứ quốc sư!

    4. Yuusa

      Yuusa Active Member

      Bài viết:
      248
      Được thích:
      67
      Chương 86: Cây cũng có thể ?
      Thạch Trường Tiếu thấy tâm tư của mình bị tên ưng mẫu kia phá giải, cũng tức mà cười, xoay người tránh thoát, định lời gì đó lại thấy Ưng Bác thế tới giảm, xông tới trận doanh của ba đại trưởng lão Phong Tuyết ngân thành. Bóng người lóe lên, Ưng Bác giống như phi ưng cấp điện, lại cùng Phí Mộng Thần trong gian đánh ra ba chiêu, tiếng huýt gió dài, bốp bốp hồi thanh thanh thúy, chín đại đệ tử của Lệ Vô Bi mỗi người đều trúng cái tát, hô tiếng xẹt qua người Thạch Trường Tiếu, chạy tới bên người vài vị Thiên Huyền cao thủ, rầm rầm rầm, đam người đều xiên vẹo lùi lại.

      Ưng Bác thuận thế xuất thủ, trong nháy mắt đó, lập tức tập kích hơn hai mươi vị cao thủ nhất lưu, đúng là hổ danh là tuyệt thế thân pháp, Tuyết Ưng Thập Tam Biến!

      Thế công sắc bén, nhanh chóng phải Lục sư huynh có thể so sánh được, đây mới là cấp bậc của Chí Tôn Thần Huyền, siêu cấp tốc độ!

      Quân Mạc Tà trốn ở nơi bí mật gần đó, trong lòng trầm trồ khen ngợi, hổ là thảo nguyên ưng thần, quả nhiên sắc bén tính tình lỗ mãng thế nhưng có hồ đồ. để cho người khác lợi dụng. Tâm ý rất bình tĩnh, quả phụ với cái danh chí tôn, uổng công lão tử tốn hao tâm kế, đại phí chu chương (tốn công tốn sức) giá họa hồi!

      Ưng Bác lần này đụng chạm làm nhiều người như vậy thể nghi ngờ khiến đám người đều tức giận, dù sao phải người nào cũng có kiến giải sâu xa, cho dù là người hiểu đạo lý trong đó, cũng nghĩ muốn tận lực đánh hồi, dù sao tìm được huyền đan, chẳng khác nào có được cơ hội bước lên trời!

      Tất cả mọi người đều hồng mắt đáng tới. phải vì huyền đan cũng là vì rửa nhục, phải là vì rửa nhục chính là người muốn cướp huyền đan! Ưng Bác chiếm trọn toàn bộ điều kiện để đám người hợp công. Thế nhưng thần sắc của lão lại tràn ngập hưng phấn, rống to cười dài, lại sử dụng thân pháp tung hoàng khắp nơi, hỗn chiến cùng tất cả các cao thủ!

      Bóng người lóe lên, Thạch Trường Tiếu cuối cùng cũng cắn răng gia nhập vòng chiến, dùng tay công tới Ưng Bác , tay kia lại mang theo kình khí bén nhọn công tới ba đại trưởng lão Phong Tuyết ngân thành; năm người vờn quanh, chia làm ba tốp, người người đều lấy địch hai, hỗn chiến bắt đầu.

      Thạch Trường Tiếu chung quy vẫn là người có tâm cơ thâm trầm, trong nháy mắt phân biệt được hư, cao thủ nơi này duy nhất chỉ có Ưng Bác , cùng ba đại trưởng lão kia liên thủ. Nếu như mình thất bại ở bất cứ mặt trận nào, người còn lại hưng phấn mà thừa nước đục thả câu!

      "Ha ha. Thú vị thú vị!" Phí Mộng Thần cười lớn tiếng, vù, quyền được tung ra, đáng về phía sau lưng Ưng Bác , cước đá lên hông Thạch Trường Tiếu; hai người nhất tề lóe lên, Phí Mộng Thần thét dài như thiểm điện cũng nhập vào vòng chiến, hướng tới ba đại trưởng lão hạ sát chiêu!

      Phí Mộng Thần là quốc sư nước tâm tư há lại như người thường, trong nháy mắt phân biệt được thế cục, cũng nhận ra, thể để cho Thạch Trường Tiếu thất bại bởi bất cứ thế lực nào, nếu kết cục lập tức nghiêng về phe, cục diện cuối cùng bất lợi, thực lực của lại nằm ngoài cả ba phương, có thể làm cho thế cuộc trở lại trạnh thái cân bằng, có thể làm cho trận đấu này kéo dài hết mức có thể!

      Sáu vị quân tôn thần huyền cao thủ cuốn tại chỗ, chiến thành đoàn, lập tức khiến bầu trời như thiên hôn địa ám.

      Sáu người này, ngoại trừ Phong Tuyết ngân thành ba vị trưởng lão ra, còn lại ba người kia đều có ý định của mình, có thể xung quanh là địch, vô luận là ai, tùy thời tùy khắc đều có đao kiếm công kích tới, trước sau, phải trái đều gặp công kích. Cả đám đều dùng nhãn quang nhìn bốn phía tai nghe tám phương, cứ thấy xuất sơ hở lao vào, thình lình tập kích...

      Từ trước tới giờ sáu vị Chí Tôn Thần Huyền đều kiệt lực khống chế để bản thân đụng độ với nhau, dù sao uy lực của thần huyền khi phát ra, chỉ sợ phụ cận tất cả đều tan thành tro bụi, cho dù là Thạch Trường Tiếu cũng ngoại lệ, tuy cũng sớm có tâm tàn sát hết đám cao thủ ở đây, thế nhưng vẫn băn khoăn chưa dám ra tay, dù sao nếu tổn thất mất sáu vị nhất đẳng Huyền khí cường giả, cái được cũng đủ bù cái mất, thế nhưng trận chiến càng lúc càng kịch liệt, uy lực mạnh mẽ dần dần được phát ra, dần dần còn bị khống chế nữa.

      Bóng người chớp động, Ưng Bác bắn ngược lại, bịch tiếng đem vị cao thủ xem trận đấu đáng bay, sau đó lại tiếp tục trở lại chiến đâu, lão ha ha cười khoái trá.

      Ưng Bác thân pháp những vượt qua ảo diệu, mà cho dù ở trong hỗn chiến vẫn có năng lực tùy thời tách ra, có gì mà Ưng Bác khống chế được, lại có người nào có thể làm gì được lão, cho dù là Thạch Trường Tiếu cũng thể!

      Lệ Kiếm Hồng mang theo sư huynh đệ chăm chú theo dõi trận đấu, đột nhiên lại thấy vị cao thủ bên cạnh bị Ưng Bác đáng ngã, sau khi cả kinh qua , liền lùi lại hai bước, để tránh móng vuốt ưng, ngờ bị kình phong đập vào mặt, còn chưa kịp né tránh bị ăn cái tát! khỏi vừa giận lại vừa sợ!

      Lúc này Ưng Bác trở lại, liệu xuất thủ lên người nào?

      Ngay lúc này, dưới thế công mãnh liệt có vài vị cao thủ quay đầu rời , Lệ Kiếm Hồng vừa rồi bị ăn tát, té ngã liền được đồng bọn nâng lên, lại thấy bàn tay của người kia muốn đánh chính mình, gầm lên giận giữ quyền cước nhất thời đều được tùng ra.

      Người nọ chính là thủ hạ của Thạch Trường Tiếu, tại Thần Tứ đế quốc cũng là nhân vật có địa vị cao cao tại thượng, đột nhiên vô duyên vô cớ bị Lệ Kiếm Hồng công kích. Sao lại giận cho được, gào lên tiếng đồng thời năm sáu vị Thiên Huyền cao thủ đều đáng tới, Lệ Đương Hồng chín vị sư huynh đệ ở bên này mặc dù biết phát sinh chuyện gì thế nhưng cũng muốn thấy lão đại mình bị ngươi khác uy hiếp, thậm chí lúc này còn nguy hiểm đến tính mạng nữa, dù sao cũng là mấy vị Thiên Huyền cao thủ vây công, cho nên đám có du dự nữa. Rút đao múa kiếm như ong vỡ tổ liền xông ra ngoài, lập tức hồi đại hỗn chiến nữa nổ ra!

      thầm đánh cho Lệ Kiếm Hồng cái tát chính là Quân chân tà Quân đại thiếu gia!

      Quân đại thiếu gia thi triển Dương Độn pháp cả người lẫn vào trong màn nước, đột nhiên từ trong lòng đất xuất quỷ nhập thần: hơn nữa xung quanh đều là hào quang Huyền khí thất thải rực rỡ, lại được lão thiên gia ngừng làm cho trời đổ mưa rào. Hành động của Quân Mạc Tà căn bản có bất luận người nào phát được!

      Lệ Kiếm Hồng cố chấp hò hét, Quân đại thiếu gia tự nhiên quen nhìn người này, liền bộp bộp hai tiếng cho người này hai cái tát.

      Chỉ nhành như vậy khiến hai thế lực đáng nhau đến nỗi kẻ sống ta chết.

      tại phải đợi mục tiêu kế tiếp xuất , Quân Mạc Tà muốn làm tiếp, càng loạn càng tốt, chết càng nhiều càng hay, thế lực khắp nơi suy yếu chính là lúc ta ăn mừng a...

      Mọi người càng đánh càng hăng, lại càng dễ trúng chiêu, lựa giận càng bị thiêu đốt, mới đầu mọi người còn muốn bảo tồn thực lực, sau này còn có hơi mà tranh dành huyền đan, thế nhưng tại càng đáng càng cay cú, đều dùng hết toàn lực để ứng phó, cảnh tượng lúc này cực kì thê thảm.

      Thanh chói tai do đao kiếm va vào nhau, hòa cùng tiếng kêu thảm thiết ngừng vang lên, máu bắt đầu đổ đao bắt đầu gẫy, trận chiến đến lúc này bắt đầu trở nên thảm liệt!

      "Hống!" Cuối cùng Ưng Bác chịu áp lực lớn nhất, lão từ lúc trào đời cho đến bây giờ mới được đánh nghiền như vậy, thế nhưng cũng là lần đầu tiên mất nhiều sức như vậy! Thân pháp của lão ảo diệu nhất trong đám người này đó là điều thể nghi ngờ, thế nhưng thực lực lại phải như vậy......

      Theo tiếng rống buồn bực này, Ưng Bác mở hai tay ra, khí tức cường đại của chí tôn che dấu chút nào điên cuồng tung ra, phong ba sóng lớn từ khắp bốn phương tám hướng xoay tròn, nhất đại thảo nguyên ưng thần, trong những bát đại chí tôn, rốt cục cũng muốn dùng toàn lực rồi!

      Thạch Trường Tiếu cười dài tiếng kinh thiên, Nhất Phi Trùng Thiên như thiểm điện vững vàng lăng bầu trời, thân thể ù ù xuất vô số đạo tàn ảnh, thân thể đường đường phóng , khó khăn lắm mới tránh được khí thế như bão của Ưng Bác .

      Phí Mộng Thần cùng ba đại trưởng lão đồng thời phi thân thoát ra! Trong giờ phút này mới thấy chênh lệch thực lực của sáu người.

      Khí tức cường hãn của hai đại chí tôn như thiểm điện lao vào nhau, ầm ầm tiếng, tựa hồ ngay cả gian cũng bị xé nát, cơn mưa rào bầu trời cũng đình chỉ, ngược lại bị chấn ngược trở lại, trung biến thành từng làn bụi nước...Cảnh tượng trở nên mờ ảo kiều diễm mà tàn khốc...

      Phương viên trong vòng mười trượng, tất cả nhà cửa đều sụp đổ, cỏ cây mặt đất đồng thời bị cuốn bay, cây cối bất cứ là loại gì đều bị nhổ bật, bay loạn.

      Dưới uy áp dạng này, khiến tất cả mọi người ở đây đều ngẩn ngơ! Thế nhưng còn chuyện khiến đám người chuẩn bị ứng phó với đòn công kích của hai đại chi tôn, cùng với hai vị này đều trợn mắt há hốc mồm chính là!

      Lúc này xảy ra chuyện cực kì quỷ dị...

      trong tai mọi người tại gốc cây bị đáng gãy. Tất cả mọi người đều nghe ở gốc cây to này vang lên câu. Chỉ có ba chữ ngắn gọn nhưng lại có lực, tiếng càu nhàu phát ra:

      "ĐCM!"

      Cây cũng có thể sao??? :88:

      Kế tiếp gốc cây lại "" thêm câu:

      "Đánh cứ đánh cho tốt , gốc cây có cản trở gì cho các ngươi đâu mà nỡ bẻ nó?"

      "Là thanh của người áo đen kia." Ba trưởng lão bật thốt lên tiếng kinh hô.

      Nguyên lai tên gia hỏa kia núp ở chỗ này, trách được tìm ra ngươi.

      Trong lòng biết có điểm cổ quái, Thạch Trường Tiếu cùng Ưng Bác hai đại chí tôn đồng thời phi thân nhào tới, oanh tiếng đem gốc cây này chấn thành nát bấy, bụi gỗ bay đầy trời, hai người hẹn mà đồng thời sử dụng kình!

      Nhưng rất thất vọng là, ở gốc cây này lại có chuyện gì xảy ra...

      Tại chỗ gốc cây lúc trước rất rậm rạp, bây giờ chỉ còn lại vài mảnh gỗ vụn, thế nhưng mọi người đều xác nhận điểm, có người nào cả!

      Hai đại chí tôn đều cảm thấy có phần mất mặt: Trước mặt hai người lại có thể để người ta lẻn ...Hai người đồng thời nhìn nhau, lần nữa xuất thủ!

      Tại đại thôn này thân, có thể làm hai đại chí tôn này mất mặt đồng thời trốn cũng chỉ có mình Quân đại thiếu gia mà thôi, cũng chỉ có đại thiếu gia mới có thần thông bực này, quả là quá thần thông quảng đại, Huyền khí bình thường liệu có thể làm ra thủ đoạn bực này ?

      Quân đại thiếu gia mực kiên trì thân trong thôn trang, lúc hứng trí bừng bừng, phân tích ưu khuyết trong từng chiêu thức, sau đó lại ấn chứng với bản thân, quả thực là chuyện tốt, thế nhưng gốc cây lại đột nhiên bị chặt đứt...

      Mấy ụ đất cây cối lớn trong thôn có thể thân được đều bị quét sạch, chỉ cảm thấy phần eo mình như muốn nứt ra, đau đớn thể chịu được, cố khống chế để phải rên lên, thế nhưng với chuyện tai bay vạ gió như vậy sao có thể nhịn tức! Cho nên mới thốt ra mội câu chửi.

      Mắng xong câu liền cảm thấy thoải mái được chút, sau đó xoạt tiếng liền chui vào trong lòng đất...

      Các vị thần Huyền nhất thời đồng thời buông tay dừng trận đại chiến, cũng cố kị lập tức dùng toàn bộ công phu bản thân hung hăng đánh lên chỗ gốc cây.

      Ưng Bác lúc trước cùng Thạch Trường Tiếu đối chiến, sau đó lại bị ba đại trưởng lão liên thủ chịu kích, rốt cuộc cũng chịu nổi, cho nên lúc này ánh mắt xoay chuyển. Với tu vi vài trăm năm của lão, tâm kế đương nhiên cũng hơn người, từ trong ngực lấy ra huyền đan, lão quát to: "Cái thứ đồ hư này lão tử bỏ." Bàn tay rung lên, huyền đan lóe lên quang hoa bay về phía Phí Mộng Thần.

      Phí Mộng Thần vốn có ý định buông tha huyền đan, đột nhiên thấy "Của từ trời rơi xuống" Tất nhiên là mừng rỡ, thả người muốn tiến lên. lại nghe thấy phía sau mình vang lên tiếng gió...

    5. Yuusa

      Yuusa Active Member

      Bài viết:
      248
      Được thích:
      67
      Chương 87: Đục nước béo cò
      Phí Mộng Thần lập tức kêu to ổn, thầm oán giận bản thân mình thấy lợi tối mắt, Ưng Bác cái lão gia hỏa này ràng lợi dụng mình để chuyển mục tiêu của mọi người nhằm để bản thân lão nhàng rút lui! Nếu như mình cứ giữ khư khư lầy viên huyền đan này, chỉ sợ ngũ đại chí tôn sau lưng đồng thời lấy mình làm mục tiêu xuất thủ, bản thân mình lại phải là Ưng Bác như vậy, cho dù bất tử cũng phải trọng thương a! Nghĩ tới đây đưa ra quyết định dứt khoát, bàn tay từ từ đưa ra, lãnh đạm : "Ta cũng cần!" Khỏa huyền đan lại bay về phía Ngân Thành ba đại trưởng lão.

      Phí Mộng Thần cùng Ưng Bác đều rất khôn ngoan, ai cũng đem huyền đan ném về phía Thạch Trường Tiếu...Bởi vì Thạch Trường Tiếu tuyệt đối khách khí mà thu lấy, sau đó cao chạy xa bay! Mục đích của cùng Ưng Bác giống như nhau, tới đây chính là vì huyền đan! Mà ở đường tràng cũng có kẻ nào có thể ngăn cản được ! Ưng Bác tuy cũng có bản như vậy, thế nhưng cũng đào tẩu bởi vì lão tới đây là để đánh nhau.

      thời huyền đan bay loạn trung, bay tới bay lui, ai cũng dám cầm quá lâu... Bởi vì tại thời khắc này, huyền đan còn là bảo vật nữa, mà chính là quả đan dược mà tử thần nhận lệnh của Diêm Vương lấy về! Vô luận là người nào bắt được huyền đan, đều bị đám người liên thủ vây công! Thạch Trường Tiếu chỉ cần đánh tới đám người thu được đan dược, Ưng Bác lại cười hăng hắc tiến tới ngăn cản, thế nhưng mọi người cũng có ý niệm động thủ trong đầu, vì chỉ cần động thủ, hai đại chí tôn liên thủ gây áp lực...

      Ưng Bác lần này được đánh thống khoái, mồ hôi chảy đầm đìa, dùng sức hô to gọi , Thạch Trường Tiếu ngược lại, trong lòng thầm buồn bực, sắc mặt cũng biến thành màu đen, trán tràn đầy mồ hôi, thân pháp của tuy cũng bất phàm, thế nhưng thể đáng đồng cùng Ưng Bác , cũng cách nào đáng bại Ưng Bác chỉ trong mấy chiêu, chỉ có thể lo lắng suông, về phần mấy người còn lại bởi vì liên tục dùng hết sức chiến đấu cho nên thở hồng hộc, sắc mặt trắng bệch. Mà ngay cả Phí Mộng Thần cũng có vẻ thể cố được nữa... Bởi vì tình huống như vậy, cho nên huyền đan tiêu sao bay lượn giữa trung, cuối cùng lại lần nữa rơi xuống đất, cũng người nào dám ra tay đoạt lấy...

      Hoạt động năng suất cỡ này, nếu để cho đội bóng chuyền mà thấy, khỏi bội phục sát đất mới lạ! Tại lúc Ưng Bác tận lực duy trì như vậy. Quân Mạc Tà lại thầm giở trò, đám người trong lúc vật lộn, rốt cuộc cũng xuất thương vong, hơn nữa con số còn ít. Thạch Trường Tiếu chỉ động tay hai lần thế nhưng tựa như liềm cắt lúa, mảng người ngã xuống.

      Quân Mạc Tà lợi dụng thời khắc Ưng Bác ném ra huyền đan, từ trong chỗ thân bay ra, ở giữa đám thần huyền cùng Thiên Huyền, giống như là nhảy múa sợi dây thép nối giữa hai đỉnh vách núi vạn trượng vậy.

      tuy rằng ở trạng thái thân, thế nhưng tùy tiện dính mộ đòn của bất cứ người nào trong đây đều có thể nguy hiểm tới tính mạng. Dù sao thực lực của ở chỗ này cũng là yếu nhất!

      Thế nhưng thể tiếp tục nhảy múa, bởi vì phải từ trong thời điểm mấu chốt khi huyền đan rơi xuống mà khống chế nó, đầu tiên muốn bảo đảm huyền đan thể rơi vào trong tay Thạch Trường Tiếu, nếu kế hoạch trực tiếp bị phá sản, tiếp theo chính là quốc sư Phí Mộng Thần cũng thể chết, khi chết, hậu quả rất nghiêm trọng, thứ ba chính là muốn đảm bảo Ưng Bác có thể đủ sức cáng đáng.

      Theo hiểu biết của những năm gần đây, vấn đề đối ngoại của Thiên Hương quốc vẫn rất yên tĩnh, mà Quân đại thiếu gia lại hi vọng Thiên Hương vẫn nên bảo trì mối quan hệ đối với mấy quốc gia hùng mạnh dòm ngó. Mà Phí Mộng Thần cùng Thạch Trường Tiếu lại là hai đại quốc sư, từ khía cạnh khác mà , đúng là hai quốc gia này có uy hiếp rất lớn đối với ổn định của Thiên Hương đế quốc. Cho nên Quân gia giờ như cánh chim trước gió, còn muốn nhờ địch quân áp bức nhằm đảm bảo thế lực quân của Quân gia.

      Chim chết treo cung, thế nhưng nếu chim hết sao? Vậy cũng nhất định vẫn được bảo trì ở tình trạn tốt nhất! Cho nên Quân đại thiếu gia lúc này rất mất mặt sắm vai kẻ "Hán gian nửa".

      Cho nên Quân Mạc Tà chỉ cần có đạt được cơ hội, liều mạng đem huyền đan đẩy qua tay Phong Tuyết ngân thành ba đại trưởng lão cùng chín đại đệ tử Lệ Vô Bi bên kia. Hiệu quả quả nhiên là thập phần ràng. Thân hình như quỷ mị gây xích mích giữa mấy đám người với nhau, ba đại trưởng lão luống cuống tay chân, trán đầy mồ hôi, sáu trưởng lão cùng chín vị trưởng lão khác cố gằng chặn công kích của Thạch Trường Tiếu. Lúc này hai đại chí tôn luân phiên giao đấu, khóe miệng đám người này cũng rỉ ra đường tơ máu.

      Về phần chín đại đệ tử của Lệ Vô Bi, vốn thực lực cùng Thạch Trường Tiếu sai biệt nhiều lắm, lại bị Quân Mạc Tà xếp đặt, liên tục đem huyền đan ném qua chỗ bọn họ, hết lần này tới lần khác mấy người kia mục tiêu đều thay đổi, bắt lấy huyền đan, nhằm toàn lực đào tẩu, hòng tìm được đường may mắn, thế là hợp với chuyện Thạch Trường Tiếu cùng Ưng Bác hai lần đáng nhau lúc này thực lực cũng bị tổn hại nghiêm trọng.

      Đối với di động của huyền đan trung, cho dù với nhãn lực cao thâm của Ưng Bác cùng Thạch Trường Tiếu cũng đều cảm thấy có phần kinh ngạc khó hiểu, Huyền Huyền đại lục mấy ngàn vạn năm qua, cho tới bây giờ cũng chưa có xuất qua người nào có thân pháp thân quỷ dị bực này, cho nên hai người loại bỏ trường hợp này, chi quy là chuyện này do kình khí của đám người gây nên, mặc dù phát có điểm quỷ dị thế nhưng cũng có để ở trong lòng. Chỉ cần rơi vào trong tay người khác, tựa để ở trong lòng! Ưng Bác đáng trận thống khoái, toàn thân đầm đìa mồ hôi. Quân Mạc Tà cũng phi thường cao hứng. Thế nhưng cách xa trường hơn hai mươi trượng, hai hắc y nhân lăng phong đứng ngọn cây, dõi đôi mắt ưng về bên này, trong ánh mắt lộ vẻ nghi hoặc.

      "Tam ca, huynh xem viên đan dược kia kìa, đệ xem từ linh khí tinh thuần mà , đúng là đỉnh cấp thể nghi ngờ, thế nhưng đệ sao lại cảm thấy nó như là có chứa lực lượng vậy?" người lông mi thô đen nháy con mắt, lên tiếng : "Tựu như muốn chảy nước miếng a, chỉ muốn xông lên cắn ngụm! Trước kia ra cũng thấy ít ngưng đan, thế nhưng chưa bao giờ có cảm giác như thế này..." xong, chép miệng vài cái, khóe miệng cũng chảy ra dòng nước miếng.

      "Xác thực là như vậy. Trong lúc này dường như phải là năng lượng của Ngưng Đan thế nhưng cỗ lực lượng này lại càng..." Càng cái gì vị tam ca này cũng thể ra miệng được, chỉ đàng lắc đầu : "Cỗ lực lượng này, dường như là loại lực lượng thiên phạt động, nhưng mà so với thiên phạt động càng thêm... Có lực hấp dẫn!"

      "Khỏa đan dược này, bất kể như thế nào nữa, nhất định phải đoạt tới tay, nếu lão đại ..." Tam ca rùng mình cái, cũng gì nữa.

      "Ách... Tam ca, chỉ có hai chúng ta tốt nhất đừng nhắc tới lão đại nữa... Nhắc tới đệ lại lạnh cả người." Hắc y nhân lông mi thô sợ run cả người, lén lén lút lút quay đầu lại nhìn, dường như sợ hãi Lão đại đột nhiên xuất ở sau lưng vậy.

      "Lão đại tại nhất định là có thời gian để ý tới ngươi đâu, từ khi nhị ca trốn , lão đại tựa như hay nổi giận, những năm gần đây đều khắp nơi tìm nhị ca. Nếu như nhị ca bị lão đại bắt được... Hắc hắc hắc hắc...Vị tam ca kia trông có vẻ hả hê, tựa hồ như rất chờ mong vị nhị ca kia bị lão đại thu thập vậy.

      "Nhị ca theo người nọ có tiền đồ gì, cứ tiêu diêu tự tại như huynh đệ chúng ta phải còn tốt hơn sao? hiểu mà." Hắc y nhân lắc lắc cái đầu to. Nếu để đệ thấy đập cho chưởng! Cho dù đập , cũng phải xé xác người nọ ra!"

      "Ngươi? Hừ hừ, nếu mình ngươi gặp nhị ca, ta phỏng chừng ngươi bị nhị ca trực tiếp ném bay a!" Tam ca khinh bỉ nhìn , tiếp: "Ngươi đúng kẻ có đầu óc mà, nhị ca chỉ cần dùng cái móng tay cũng có thể đáng bại ngươi! Đừng mà ngươi cũng chưa chắc là đối thủ của người nọ, ngươi còn phục sao."

      "Móng tay của nhị ca xác định là lợi hại! Thế nhưng đệ phục người nọ! Tuy thực lực của rất mạnh." Thô lông mi hừ hừ, tuy rất phục thế nhưng vẫn là thực.

      "Chú ý, Thạch Trường Tiếu chính là người có thực lực cao nhất, nếu cướp huyền đan chúng ta xuất thủ cướp lấy nó!" Tam ca đột nhiên gấp gáp , hai người đồng thời trấn định lại tinh thần, đột nhiên cỗ năng lượng như gió lốc chậm rãi xoáy động dưới chân hai người, hạt mưa trung cũng rơi xuống nữa, tại chân hai người ngưng tụ thành Thủy Tinh Cầu mỹ lệ vô cùng! màn này ngờ kể cả Thạch Trường Tiếu cùng Ưng Bác hai đại chí tôn lại phát ra! Chẳng lẽ hai người này thực lực lại kém người trong bát đại chí tôn? Nếu với thần thức cường đại như Thạch Trường Tiếu tại sao lại bỏ qua bọn họ?!

      Thạch Trường Tiếu ầm ĩ thét dài, hề cố kỵ phát động huyền công toàn thân, thân thể nhanh như điện phóng về phía huyền đan. Giờ khắc này huyền đan bay tới gần nhất, mà Ưng Bác giờ phút này còn dây dưa với Phí Mộng Thần, thời cơ có thể là trôi qua tức ! Ngũ đại thần huyền cao thủ tuy đều nhận ra điều này, thế nhưng cũng kịp ngăn cản, băng tuyết Ngân Thành Tam Lục Cửu ba đại trưởng lão lúc trước toàn lực đỡ kích của Thạch Trường Tiếu, tuy may mắn bị trọng thương, thế nhưng Huyền khí bản thân hao tổn quá lớn, khí huyết trực tiếp bốc lên cổ, muốn ngăn cũng vô lực, mà Phí Mộng Thần tuy cực lực muốn huyền đan rơi vào trong tay Thạch Trường Tiếu, thế nhưng bản thân thực lực của nhiều nhất chỉ có thể hơn ba vị trưởng lão chút, so sáng với bát đại chí tôn còn kém xa, trước khi tham dự trận giao tranh này, cũng muốn cân bằng lực lượng của các thế lực,, thế nhưng tại bị Ưng Bác dây dưa, miễn cưỡng lỗ mãng chỉ sợ nguy đến tính mạng, huyền đan mặc dù tốt, thế nhưng cũng phải có mạng mà dùng mới , lúc này cũng chỉ có thể giương mắt mà nhìn. Nhưng mà đến người có thể ngăn trở Thạch Trường Tiếu đắc thủ, cũng chỉ có người, thân công pháp lợi hại nhất trong số bát đại chí tôn chính là Ưng Bác . Thạch Trường Tiếu mặc dù ra tay trước, thế nhưng Ưng Bác lại rất nhanh, cho dù thể vượt lên trước Thạch Trường Tiếu, nhưng chỉ cần ra tay xuất thủ với Thạch Trường Tiếu, Thạch Trường Tiếu cũng thể bỏ mặc mà đoạt lấy huyền đan.

      Đáng tiếc Ưng Bác lại có muốn huyền đan, vả lại trải qua trường đại chiến này, cũng cảm thấy nghiền rồi, trong tâm sinh ra ý thoái lui, cho nên mới dứt khoát cuốn lấy Phí Mộng Thần, làm cho Thạch Trường Tiếu có cơ hội tách ra đoạt huyền đan, chấm dứt trận chiến tranh giàng này. Cũng coi như là Thạch Trường Tiếu nợ lão cái nhân tình, có thể để người đồng cấp nợ nhân tình của mình, vụ buôn bán này quả là tồi! Tâm tư của Ưng Bác bản thân minh bạch, mà Thạch Trường Tiếu cũng minh, cho nên mới có thể toàn lực thoát ra, mưu đồ đoạt đan, mọi người ở đây tuy đông, thế nhưng chỉ cần Ưng Bác quấy rối, cũng có người nào ngăn cản được đoạt đan! Chứng kiến vật chắc chắn vào tay, huyền công phát ra hấp lực cường đại, viên huyền đan mà tha thiết ước mơ này tự động hướng tới tay bay tới, lập tưc muốn rơi vào tay Thạch Trường Tiếu! Thạch Trường Tiếu dùng toàn bộ lực lượng phi tới, đón lấy huyền đan, khoảng cách càng lúc càng gần hơn! Vị sinh tử chí tôn trong lòng lập tức nổi lên cảm giác kích động mà nhiều năm có: cửu cấp đỉnh phong huyền đan a! Rốt cục cũng sắp tới tay rồi!

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :