1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[CĐ- 3S- TS] Sủng thê như mệnh - Vụ Thỉ Dực( 60/224)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 26:


      Editor: Hàn Ngọc


      Trong cung Ánh Dương, Tam công chúa giận dỗi cùng Trịnh quý phi, mấy cung nữ đứng hầu hạ chung quanh thấy vậy, tất cả nhịn được đều ngừng hô hấp, như sợ chỉ cần sơ ý chút là xui xẻo trở thành nơi chút cơn thịnh nộ của Tam công chúa.


      Tam công chúa là công chúa được sủng ái nhất trong cung, tính khí cũng phải , rất nhiều cung nữ hầu hạ bên cạnh xui xẻo vì nàng mà phải chịu phạt, nhưng may là cho dù tính tình của nàng có lớn hơn nữa lúc đối mặt với Thụy Vương thế tử, cũng chỉ có thể xếp sau. về tính khí với ngang ngược trong cung ai có thể sánh được với Thụy Vương thế tử.


      Cái này có thể là ác nhân tự có ác nhân trị! Chỉ tiếc biết là có tên ác nhân nào có thể trị được Thụy Vương thế tử hay !


      Trịnh quý phi nhíu mày, nghiêng người ngồi ở tháp, thấy nữ nhi lại giở tính khí khó chịu với mình, cũng dỗ dành nàng giống như mọi khi, để cho nàng tùy ý tức giận.


      Lúc này tâm tình của Trịnh quý phi cũng có chút vui, cũng hiểu hành vi của Vệ Huyên lúc trước ở Nhân Thọ cung là như thế nào, mặc dù tính cách của Vệ Huyên vốn là như vậy. Nhưng những năm gần đây, bà cũng hiểu tính cách của sai biệt lắm, lung lạc tâm tư được ít, mặc dù tính tình bất hảo, nhưng là đối với người dì như bà, Vệ Huyên cũng có chút tôn trọng, ngay cả đến Hoàng hậu cũng chưa từng được Vệ Huyên tôn trọng như vậy.


      Trong hoàng cung làm gì có hài tử chân chính? Vệ Huyên có thể bất hảo đến mức chịu nổi như vậy, cũng chỉ có Thái hậu mới sủng ái che chở cho , hoàng đế cũng dung túng , cho nên mới có thể trêu trọc những người khác như vậy. Nhưng ở trước mặt hoàng đế cùng Thái hậu lại thu liễm rất nhiều, cho nên tuy chỉ là đứa bé lưu manh nhưng bình thường cũng cho Trịnh quý phi chút mặt mũi, giống như hôm nay, dùng dáng vẻ ngây thơ, dễ dàng đem chiến hỏa chuyển tới người bà, khiến cho Thái hậu thích bà.


      là quá kỳ quái


      Lúc Trịnh quý phi trầm tư, Tam công chúa rốt cuộc cũng nhịn được, uốn người nhìn về phía mẫu phi, hé khuôn mặt sáng sủa dễ thương và cần cổ nhắn, tức giận với Trịnh quý phi: "Mẫu phi, con ghét Thụy Vương thế tử, đáng ghét! Chúng ta cần cười cười đối với , cũng nên chơi với , tốt, chỉ biết khi dễ người ta!"


      "Đừng những lời ngu ngốc như vậy!" Trịnh quý phi liếc mắt, vẻ mặt lạnh nhạt : "Nó chỉ là đường đệ của con, nó còn là hài tử của dì con, các con mới là những người thân cận nhất đời này."


      Thụy Vương đích phi Trịnh thị là đích nữ của Uy Viễn Hầu phủ, mà Trịnh quý phi cùng Thụy Vương đích phi là tỷ muội cùng tộc, nếu như Trịnh quý phi vào cung, bất quá cũng chỉ là tiểu thư dòng thứ của Uy Viễn Hầu phủ, thân phận thể so được với Thụy Vương đích phi, cho cùng Trịnh quý phi có thể được tới địa vị bây giờ, cũng là do ủng hộ của Uy Viễn Hầu phủ, cho nên Trịnh quý phi luôn thích tự xưng bản thân có xuất sứ từ Uy Viễn Hầu phủ, cùng Thụy Vương đích phi tình như tỷ muội.


      Vệ Huyên vừa ra đời có mẫu thân, mặc dù có Thái hậu và đám người sủng ái, nhưng cho dù có nhiều người hơn nữa cũng là so được với địa vị của người mẫu thân ở trong lòng đứa trẻ, bởi vì vậy người dì như Trịnh quý phi cũng có chút ảnh hưởng đối với Vệ Huyên, cho dù đứa bé kia được sủng ái đến vô pháp vô thiên, nhưng là vẫn cho người dì như bà chút mặt mũi.


      Trịnh quý phi hiểu Thái hậu cùng hoàng đế rất coi trọng Vệ Huyên, cho nên cho dù tính cách rất ác liệt, vẫn có ý định xa lánh , thậm chí bắt ba đứa con của mình phải thân thiết với , đáng tiếc trong ba đứa bé, trừ Tam hoàng tử—— Vệ Thông, còn lại hai đứa bé là Ngũ hoàng tử —— Vệ Chung cùng tiểu nữ nhi đều cực độ ghét Vệ Huyên


      Thấy nữ nhi ủy khuất đến mức muốn rơi nước mắt, Trịnh quý phi thở dài tiếng, đem nàng kéo vào trong ngực, giọng : "Hi nhi sau này hiểu nỗi khổ tâm nay của mẫu phi, con phải tạo mối quan hệ tốt với Thụy Vương thế tử, để cho thân cận huynh muội các con mới phải."


      "Nhất định phải làm như vậy sao?" Tam công chúa mếu máo, đôi mắt hạnh đen nhánh lấp lánh nước mắt, " rất đáng ghét, mỗi lần đều muốn hại con ngã xuống, Ngũ ca còn bị dùng sâu lông hù dọa sợ đến phát khóc đó. ràng chúng con mới là hài tử của phụ hoàng, tại sao phụ hoàng lại đối với tốt hơn so với chúng con?" Rốt cuộc do tuổi vẫn còn , Tam công chúa cũng là được nuông chiều mà lớn lên, làm sao có thể phục?


      Trịnh quý phi chân mày giật giật, ra bà cũng hiểu vì sao Thái hậu cùng hoàng đế lại dung túng Vệ Huyên như vậy, nếu như vậy là lấy lòng sao, như vậy cũng quá buồn cười , Thụy Vương cùng Văn Đức đế là huynh đệ ruột thịt, nên Thụy Vương luôn trung thành, Văn Đức đế đối với ông cũng cực kỳ tin tưởng, như vậy làm sao phải lợi dụng tới hài tử có chút sức mạnh nào như vậy sao?


      Thấy mẫu phi lại lâm vào trầm tư, Tam công chúa những được an ủi cũng , còn bị mẫu phi dặn dò phải giống như trước kia là có quan hệ tốt cùng với Vệ Huyên, ủy khuất trong lòng ra được, sưng mặt lên từ trong ngực mẫu phi giãy giụa nhảy xuống, chạy ra ngoài.


      An quý phi thấy vậy, lắc đầu cái, chỉ dặn dò mọi người phải chăm sóc tốt cho nàng.


      *****


      Trong Nhân Thọ cung, Thái hậu nhìn chằm chằm Vệ Huyên, trong lúc nhất thời biết nên gì cho phải.


      Vệ Huyên đung đưa tay áo Thái hậu, dùng thanh hớn hở : "Hoàng tổ mẫu thấy thế nào? Người thích sao? Nhưng mà Huyên Nhi rất thích Thọ An biểu tỷ, ngay cả đến Phật tổ cũng cảm thấy Thọ An biểu tỷ và Huyên Nhi hữu duyên đó, nếu như lúc ấy phải Thọ An biểu tỷ kịp thời xuất kéo Huyên Nhi cái, Huyên Nhi thể tỉnh lại được, như vậy Huyên Nhi thế thấy được Hoàng tổ mẫu nữa rồi."


      Thụy Vương phi luôn mực ngồi ở bên cạnh làm nền rốt cuộc cũng nhịn được đưa mắt nhìn, lúc trước phải vì Hoàng thái hậu mới có thể tỉnh lại sao? Tại sao bây giờ lại trở thành bởi vì Thọ An quận chúa mới tỉnh lại chứ? Tiểu hài tử này vì muốn để cho Thái hậu có thể thừa nhận mối hôn này, đúng là từ bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào, Thụy Vương phi coi như mở rộng tầm mắt.


      "Nhưng mà" Thái hậu vẫn có chút đồng ý, "Thân thể của Thọ An yếu đuối như thế, biết có thể …." sống đến khi trưởng thành, làm sao có thể để cho tiểu nương thân thể yếu đuối như vậy đính hôn cùng hài tử mình thương nhất được?


      Thái hậu còn nhớ cách đây ba năm lúc Trưởng công chúa Khang Nghi mang Thọ An quận chúa vào cung tạ ơn, lúc này lần đầu tiên bà mới thấy thấy hài tử vừa ra đời luôn bệnh tật yếu đuối nổi tiếng khắp kinh thành, nàng thân thể nho gầy teo, khuôn mặt nhắn trắng bệch, đôi mắt vừa đen lại lớn, nhìn như chỉ cần gió thổi là bay mất, vừa nhìn thấy đáng thương, khiến cho bà cũng nổi lên lòng trắc , cảm thấy ban cho nàng phong hào quận chúa cũng có việc gì.


      Có thể là do ấn tượng lần đầu gặp mặt khắc sâu, cho nên ở sâu trong lòng bà, Thọ An quận chúa lúc nào cũng là hài tử bất cứ lúc nào cũng có thể chết yểu là hài tử đáng thương, nếu như lại có mối quan hệ cùng với hài tử mình thương nhất, việc đó tuyệt đối được cho dù Vệ Huyên có thích Thọ An quận chúa nhiều hơn nữa cũng vậy mà thôi, muốn cho nàng làm thế tử phi của Huyên Nhi, Thái hậu thể đồng ý được, đây chỉ là sở thích nhất thời của tiểu hài tử mà thôi, sau này lớn lên chừng hối hận sao? Cho dù hối hận, vạn nhất Thọ An quận chúa chết yểu sao đây?


      Chuyện Trưởng công chúa Khang Nghi cùng Thụy Vương cùng nhau hồi kinh Thái hậu cũng biết được, nguyên nhân là do nay sau hôm Trưởng công chúa Khang Nghi hồi kinh, mặc dù bởi vì nữ nhi đột nhiên ngã bệnh nên đến thỉnh an được, nhưng bà sai người mang lễ vật mang từ Giang Nam về đưa vào cung dâng lên Thái hậu, tất nhiên Thái hậu cũng biết việc đêm ngày hồi kinh Thọ An quận chúa lại bị bệnh.


      mấy năm trôi qua, tiểu nương kia vẫn bệnh tật liên miên, Thái hậu vẫn cảm thấy nàng có tướng chết yểu.


      suy nghĩ, liền nghe thấy thanh của đứa bé trai mang chút tức giận: "Hoàng tổ mẫu, biểu tỷ vẫn khỏe, mấy năm nay nàng ở Giang Nam dưỡng thân thể, nhìn khỏe mạnh hơn ít, đường hồi kinh, phụ vương cùng Khang Nghi , La Diệp dượng trao đổi tín vật, giúp Huyên Nhi đính thân với Thọ An biểu tỷ, chờ đến khi biểu tỷ làm lễ cập kê, nàng trở thành thế tử phi của Huyên Nhi, có thể cùng chơi với Huyên Nhi. "


      "Cái gì?" Thái hậu giật mình thôi, theo bản năng nhìn về phía Thụy Vương phi.


      Thụy Vương phi vội vàng đứng dậy : "Mẫu hậu, Vương gia xác thực cùng Khang Nghi muội muội trao đổi tín vật."


      Nghe như thế, Thái hậu nhất thời tức giận: "Thụy Vương lại làm ra loại tình lỗ mãng như vậy, mau bảo nó lăn đến đây cho ai gia!"


      "Hoàng tổ mẫu!" Vệ Huyên lại kéo tay áo bà, cau mày mất hứng , "Hoàng tổ mẫu ghét Thọ An biểu tỷ sao? Hay là ghét Huyên Nhi? Nếu như có Thọ An biểu tỷ, Huyên Nhi còn được gặp lại Hoàng tổ mẫu, vĩnh viễn tỉnh lại nữa rồi."


      Thái hậu bị làm cho buồn cười, trong lòng cũng có mấy phần xác định, nếu như Phật tổ hiển linh, cho rằng hai đứa bé hữu duyên, cũng thể quá cưỡng cầu, có thể….


      Nghĩ đến đau đớn trải qua, Thái hậu nhắm chặt mắt, sau đó thở dài sờ đầu Vệ Huyên : "Đứa bé ngoan, để cho Hoàng tổ mẫu suy nghĩ chút "


      Vệ Huyên lộ ra cái dáng tươi cười, lớn tiếng đáp tiếng


      Chẳng qua là, lúc xoay người, hai tròng mắt lại tràn lên chút lạnh lẽo như có như , lúc này cũng giống như những người khác hiểu tâm tình trong mắt Thái hậu.


      Ở Nhân Thọ cung ngây người hồi, Thụy Vương phi xin được cáo lui trước, mà Vệ Huyên vẫn giống như trước ở Nhân Thọ cung chơi đùa, cho đến khi Thái hậu mệt mỏi về phía sau điện nghỉ ngơi, mới bảo ra Nhân Thọ cung tự chơi đùa mình.


      Vệ Huyên mang theo đám thái giám cung nữ Thái hậu phái theo giống như trong trí nhớ lúc trước, ở trong cung hoành hành ngang ngược, nhìn những cảnh vật quen thuộc kia, trước mắt lại lên những chuyện cũ trước kia, được là sai từ đâu, những phong cảnh quen thuộc kiếp trước gặp qua, những chán nản, những thanh vang vọng của trường kiếm va chạm, những thống khổ bi ai trải qua lúc trước.


      Tướng quân bách chiến tử trận, tráng sĩ mười năm trở về! dùng sinh mạng cuối cùng, máu thịt của chính mình để ngăn cản ngoại địch xâm lấn, bảo vệ biên thành bị công phá, cho đến lúc viện quân đến, như vậy cũng quá cao thượng, lúc này suy nghĩ lại chút, dường như qua mấy đời.


      Trong thoáng chốc, khóe mắt đột nhiên nhìn thấy người quần áo tươi đẹp màu quả quýt cùng áo choàng màu màu xanh thạch vội vàng chạy tới bên này, Vệ Huyên trong lòng cười lạnh tiếng, người bước lên, đưa chân ra.


      "A —— "


      Ngũ hoàng tử Vệ Chung chạy nhanh tới bị ngáng chân vấp té, làm liên lụy tới Tam công chúa lắm tay cũng đồng thời té ngã, thân thể ngã mạnh xuống sàn nhà trong tiết trời cuối mùa thu, trong nháy mắt chỉ cảm thấy đau đến mức nước mắt cũng chảy ra, ngẩng đầu nhìn lên, đôi mắt đong đầy nước mắt, đối diện với đôi mắt đầy lạnh lẽo.


      Giống như Tu La.


      Vệ Huyên chậm rãi thu hồi cái chân ngắn của mình, nhìn hai đứa trẻ nằm mặt đất ngây ngốc nhìn , khinh thường khạc ra mấy chữ, liền dẫn dẫn đội ngũ hoành hành ngang ngược của về phía cánh cửa phía trước.


      " ngu ngốc!"


      Ngũ hoàng tử cùng Tam công chúa ngơ ngốc nhìn xa, lúc nghe câu " ngu ngốc" của chính là bọn họ, vừa đau lại vừa uất ức, Tam công chúa rốt cuộc nhịn được oa tiếng khóc lớn lên Ngũ hoàng tử cũng thiếu chút nữa nhịn được mím môi khóc lên, bất quá nhớ bản thân dù gì cũng là ca ca, nên mới kìm nén khóc.
      Last edited: 27/12/15

    2. gemivy

      gemivy Active Member

      Bài viết:
      81
      Được thích:
      112
      mọi người chơi tối thứ 7 hết rùi chỉ còn mình ta giật tem thui :th_8::th_8: tks nàng chương này chẳng có lỗi j hết á :th_78::th_78::th_78:
      Ly VũHàn Ngọc thích bài này.

    3. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      VH ca manh, có nhân mới có quả nha, lý do gì H ca lại ghét 2đứa trẻ đó thế nhỉ, :yoyo11:.........
      Hàn Ngọcsanone2112 thích bài này.

    4. sanone2112

      sanone2112 Member

      Bài viết:
      93
      Được thích:
      74
      Minh cung thac mac nua, co kha nang kiep truoc ngan chan . Hay doi xu te bac vs chi 9. :yoyo20::yoyo20:
      Hàn Ngọc thích bài này.

    5. Nhatchimai

      Nhatchimai Member

      Bài viết:
      21
      Được thích:
      52
      Ai trong truyện này cũng dễ thương ghê. Thích nhất mấy khúc có bạn gấu này.:th_90:lão thái hậu dưỡng ra tên lưu manh, biến thái.thanks bn hàn ngọc nha.cố nhên:th_76:
      quỳnhpinkyHàn Ngọc thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :