Bàng hoàng - Trọng Hạ Thập Lục

Thảo luận trong 'Đoản Văn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Blue Angel

      Blue Angel Member

      Bài viết:
      93
      Được thích:
      34

    2. Blue Angel

      Blue Angel Member

      Bài viết:
      93
      Được thích:
      34
      (1)

      Tối hôm đó nhận được bằng tốt nghiệp, sáu chúng tôi ở cùng ký túc xá đều uống rất nhiều.

      Chắc là rượu tăng thêm can đảm, tôi hùng dũng oai vệ khí thế bừng bừng chạy đến dưới lầu ký túc xá số năm mà thổ lộ với Tô Kiều, nam sinh của cả tầng lầu bùng nổ, ngay cả năm bạn theo tôi cũng như điên cuồng mà gây rối lớn tiếng.

      Tô Kiều ló đầu từ cửa sổ ở lầu ký túc xá, tuy rằng sắc trời mờ tối, nhưng tôi có thể nhìn ràng gương mặt đen lại của .

      Tô Kiều suýt nữa bị đẩy ra, môi nhếch lên, vừa thấy biết là giận dỗi, nhưng các nam sinh khác từ lâu bị thổ lộ tình cảm của tôi thu hút, căn bản chú ý tới vẻ mặt của Tô Kiều.

      Tôi đứng dưới lầu ký túc xá mà cười với , Tô Kiều bị các nam sinh lôi kéo đưa đẩy suýt chút nữa là đụng vào tôi, đỡ lấy bờ vai của tôi, nghiến răng nghiến lợi , “Mẫn Lam, em làm cái gì đó?”

      Tôi cười, kiễng chân đến bên tai , “Em vừa thổ lộ với đấy, sao lại có phản ứng như vậy?”

      Có trời mới biết, tôi chính là uống rượu mới dám thế này với Tô Kiều, cồn là thứ tốt, tôi chưa bao giờ thấy sắc mặt của Tô Kiều đen như vậy.

      “Em uống rượu?” Tô Kiều nhíu lông mày, đến gần tôi ngửi ngửi, ánh mắt nguy hiểm nheo lại, “Rốt cuộc em uống bao nhiêu?”

      “Tô Kiều, tóm lại đồng ý hay đồng ý!”

      đợi tôi chuyện, đám người vây xem còn kiên nhẫn chờ đợi nữa, có người lên vỗ bờ vai của Tô Kiều, thúc giục mau chóng đồng ý.

      Tôi vẫn cười tủm tỉm, trái lại Tô Kiều đưa ra khuôn mặt nghiêm túc cứng đờ, tôi biết suy nghĩ làm sao từ chối tôi, thực ra tôi cũng rất muốn biết, trước mặt nhiều người như vậy từ chối tôi như thế nào.

      Tôi và Tô Kiều quen biết là bởi vì ba mẹ hai bên, ba tôi và ba là bạn học cùng đại học, quan hệ rất tốt, người nhà hai bên thường xuyên gặp gỡ, cho nên tôi và Tô Kiều quen thuộc đến mức thể quen thuộc hơn.

      Ai có thể cho rằng đối với người rất quen thuộc, tôi lại sinh ra cảm giác thích .

      Cảm giác này tựa như lửa lớn cháy lan ra đồng cỏ, trong nháy mắt tôi liền đắm chìm trong đó.

      Nhưng tiếc là, lần đầu tiên tôi bắt đầu thổ lộ với Tô Kiều lại cảm thấy tôi căn bản trêu đùa .

      Nhưng trời đất chứng giám, tôi đùa với .

      Đám người vẫn ồn ào, Tô Kiều trầm mặc , khoé miệng tươi cười của tôi thể kéo ra nữa, tôi đoán chắc là muốn trầm mặc như vậy cho đến khi tôi thoả hiệp với .

      Nhưng hôm nay tôi dám làm thế này, ràng ngay cả đường lui cũng giữ lại cho mình, cho dù tôi biết từ chối.

      Tình thứ có thể làm cho người ta điên cuồng, nó khiến tôi điên đến mức nhận ra bản thân.

      Tô Kiều đột nhiên thở dài hơi, đưa tay vào trong túi áo lấy ra vật, nhìn vẻ mặt cứng đờ của tôi, khoé môi dần dần cong lên, “ vốn muốn trở về rồi đưa cho em, nhưng hôm nay em… chỉ có thể đưa cho em trước.”

      Đám người vây xem nổi lên tiếng la ó, tôi đứng cứng ngắc, nhìn Tô Kiều kéo tay trái của tôi đeo vật kia lên, kim cương dưới đèn đường lờ mờ loé lên màu bạc rực rỡ.

      Tôi cảm thấy tròng mắt của mình như sắp nhảy ra ngoài.

      Ai có thể cho tôi biết, rốt cuộc xảy ra chuyện gì?

      Tô Kiều dùng sức kéo tôi dựa vào trong lòng , ghé vào bên tai tôi khẽ , “Làm sao vậy? Ngạc nhiên sao?”

      Lúc này tôi mới phục hồi lại tinh thần, Tô Kiều ấy… ràng trêu chọc tôi!
      Chris thích bài này.

    3. Blue Angel

      Blue Angel Member

      Bài viết:
      93
      Được thích:
      34
      (2)

      “Nam sinh đại học C bị thổ lộ, cầu hôn ngay tại dưới lầu.”

      Nghe chuyện tôi làm khi say rượu vẫn còn lưu truyền ở đại học C sau khi tôi tốt nghiệp 2 năm, tôi còn nhớ lúc biết được tin ấy tôi giường của Tô Kiều, lúc ấy tôi cũng say rượu mà quyến rũ Tô Kiều, muốn tiếp tục điện thoại của bạn cùng phòng năm đó đúng lúc gọi tới.

      Lòng can đảm của tôi tăng thêm vốn nhờ say rượu, điện thoại đột nhiên vang lên, tôi giật mình, mặt đỏ bừng ngồi lên tiếp điện thoại, Tô Kiều nằm ở giường biết suy nghĩ cái gì, nhìn thẳng vào tôi, ánh mắt tôi né trái né phải muốn trốn toilet, đợi tôi đứng lên, Tô Kiều chợt vươn cánh tay ôm lấy thắt lưng của tôi, tay kéo tôi lên người , điện thoại bên kia vừa hô lên câu, “Chuyện cậu làm ra năm đó bây giờ vẫn còn lưu truyền ở đại học C”, điện thoại bị Tô Kiều đoạt lấy nhấn nút tắt máy, sau đó biết ném đâu.

      đợi tôi đau lòng vì cái điện thoại, bàn tay của Tô Kiều tiến vào vạt áo của tôi, cả người tôi run lên, khuôn mặt nhất thời đỏ ửng, tay chân khẩn trương biết đặt ở đâu.

      Tô Kiều bỗng nhiên cười tiếng, môi cố ý vô tình chạm vào cổ tôi, “Mẫn Lam, can đảm vừa rồi chạy đâu hả?”

      Tôi cứng họng, nên lời.

      “Mỗi lần uống rượu là có chút can đảm nhưng bị doạ cái biến mất.” Bàn tay Tô Kiều cởi từng nút áo của tôi, “Thế nào, còn muốn tiếp tục ?”

      Câu cuối cùng có chút đứng đắn, tôi nằm sấp người dám nhìn , tôi biết trêu chọc tôi, trước đây cũng vậy, lúc này cũng vậy, tôi là… muốn đánh trái tim của mình, biết lừa tôi, tôi lại thể khống chế nhịp tim đập loạn xạ.

      Khi tôi đến quyến rũ Tô Kiều vừa mới tắm xong ra, toàn thân chỉ có cái khăn tắm, tôi nhanh chóng mất hồn, lúc này hai chúng tôi dán sát nhau, khăn tắm sớm buông lỏng, phản ứng của tôi rất ràng, trong nháy mắt tôi hiểu được đâm lao phải theo lao có ý gì.

      “Tô Kiều, em…” Mới vừa mở miệng mấy chữ, đột nhiên cảm thấy dạ dày cuồn cuộn, tôi vội vàng từ người Tô Kiều xuống vọt vào phòng vệ sinh, bám lấy bồn cầu mà nôn ra.

      Tô Kiều đứng ở cửa phòng vệ sinh nhìn tôi, thấy tôi nôn ra gần hết mới sang đây ôm lấy tôi, “ là, rốt cuộc em uống bao nhiêu, tửu lượng yếu lại uống nhiều thế này làm gì?”

      Tôi nôn đến choáng váng đầu óc, rất muốn với nếu tôi uống nhiều như vậy căn bản có la gan làm chuyện này với , nhưng cả người như là kiệt sức, ngay cả hơi sức mở miệng cũng có, Tô Kiều cau mày bực bội, bàn tay ôm tôi, tay kia mở nước trong bồn tắm, tôi ghé vai mơ hồ suy nghĩ, biết lúc nào lại tiếp tục lấy can đảm nữa, Tô Kiều tú sắc khả xan (sắc đẹp có thể ăn được) như vậy, ngộ nhỡ có người chui vào kẽ hở làm sao bây giờ?

      Tô Kiều, Tô Kiều, rốt cuộc em nên bắt thế nào đây?

      Tô Kiều mở nước xong bắt đầu cởi quần áo của tôi, tôi phản kháng nhưng bị trở về câu, , “Mẫn Lam, người em rất hôi.”

      là làm cho người ta xấu hổ vô cùng.

      Tôi bụm mặt bị cởi sạch , ném vào trong bồn tắm, nước ấm vừa vặn, tôi nằm sấp bồn tắm lớn nhìn Tô Kiều, cầm miếng bông tắm chứa sữa tắm chà lên cánh tay tôi, tôi nhìn hồi lâu, đột nhiên tiến lên phía trước đến gần môi hôn cái, “Tô Kiều, em thích .”

      xong tôi lùi về trong dòng nước ấm, Tô Kiều ràng sửng sốt chút, sau đó cầm bông tắm xoa đầu tôi, “Ngu ngốc.”

      Tôi cắn môi, cảm thấy hơi nóng trong phòng tắm xông lên làm tôi đỏ mặt.
      Chris thích bài này.

    4. Blue Angel

      Blue Angel Member

      Bài viết:
      93
      Được thích:
      34
      (3)

      Có lẽ Tô Kiều cũng ràng trong lòng tôi suy nghĩ gì.

      Nhưng thái độ của như xa như gần khiến tôi mơ hồ xác định.

      Tôi cảm thấy quan hệ của chúng tôi tựa như mớ bòng bong, cần gấp con dao chém hai nhát.

      Thời tiết bên ngoài rất tốt, trời xanh mây trắng, tôi nằm sấp giường của Tô Kiều suy nghĩ như thế.

      Đêm qua tôi mượn rượu quyến rũ Tô Kiều, chỉ tiếc thành công, tại tỉnh rượu hối hận cũng muộn, cơ hội tốt như vậy tôi lại bỏ qua!

      Tô Kiều ở sô pha đêm, khi tôi tỉnh còn chưa thức dậy, tôi đến gần bên cạnh nhìn hồi lâu, sau đó quả quyết tiến vào nằm trong chăn của .

      Tô Kiều mơ mơ màng màng ừ tiếng, mở mắt hỏi, “Mấy giờ?”

      Tôi cọ cọ trong ngực , “Mới năm giờ hơn.”

      “Ừm.” Tô Kiều vươn tay sờ mặt tôi, “Vậy ngủ tiếp lúc .”

      Lông mi của Tô Kiều rất dài, tôi ghé vào cái gối của nhìn lâu, cảm thấy tôi quả là rất có mắt nhìn người, Tô Kiều rất đẹp trai.

      Thực ra tôi ngủ cùng chăn với Tô Kiều phải hai lần, lúc còn bé tính, chỉ riêng từ lúc tôi tốt nghiệp có đến mười lần, chắc là thành thói quen khi ngủ, tại tôi vào trong chăn của , cũng đẩy tôi ra.

      người Tô Kiều có mùi hương rất thơm, mỗi lần tôi ngủ bên cạnh đều phải sáp tới gần để ngửi, lần này cũng ngoại lệ, nhưng đợi tôi ngửi đủ, Tô Kiều bỗng nhiên vươn tay vỗ hai cái lưng tôi, “Mẫn Lam, đừng náo loạn.”

      Hô hấp của tôi dừng chút, bỗng nhiên cảm thấy cứ như vậy trong nháy mắt liền hạnh phúc mà có lời nào tả được, tôi mím môi len lén vui vẻ hồi lâu, sau đó tiến đến bên tai Tô Kiều, “Tô Kiều, Tô Kiều.”

      Đôi mắt của mở ra, nhưng giơ tay vỗ vỗ tôi, “Mẫn Lam, em thể im lặng chút sao?”

      muốn.” Tôi cơ hồ đến gần trước mặt , “Tô Kiều, em .”

      “Mặc kệ đồng ý hay , em làm phiền cả đời.” Tôi ngẩng đầu hôn lên môi Tô Kiều cái, “ phản đối cũng vô dụng.”

      mấy câu như vậy dùng hết dũng khí của tôi, tôi nín thở nhìn mặt Tô Kiều, chỉ sợ lộ ra vẻ mặt chán ghét.

      Tô Kiều buông tiếng thở dài nặng nề, vẻ mặt có chút bất đắc dĩ, mở to mắt, “Mẫn Lam, bỗng nhiên cảm thấy em ngu ngốc là coi trọng em.”

      Tôi chẳng ngờ bỗng nhiên lại câu như vậy, quả thực khiến tôi sửng sốt hồi lâu, Tô Kiều véo mặt tôi, “ là, ngay cả nhẫn cũng cho em, em còn muốn thế nào nữa?”

      “Nhẫn?”

      Tô Kiều vừa thế, lúc này tôi mới nhớ tới ngày đó tốt nghiệp thực cho tôi chiếc nhẫn, nhưng lúc ấy phải đùa với tôi sao?

      Tôi bỗng nhiên cảm thấy mình được cảnh tỉnh, đột nhiên từ sô pha nhảy xuống chạy đến túi xách lục lọi chiếc nhẫn kia rồi chạy về bên cạnh Tô Kiều, tôi giơ nhẫn lên trước mặt , “ cái này à?”

      Tô Kiều kéo tay tôi qua, cầm nhẫn đeo vào tay tôi, “Nhẫn chính là để đeo vào, bày đặt xem có lợi ích gì.”

      Tôi ngắm chiếc nhẫn tay, lại nhìn Tô Kiều nằm sô pha, đột nhiên lập tức hiểu được chút gì đó, tôi tiến vào trong chăn của Tô Kiều lần nữa, vươn tay ôm lấy , “Ừm, đúng, nhẫn chính là để đeo vào.”

      Cánh tay Tô Kiều luồn qua dưới nách tôi, tay vỗ lưng tôi, “Được rồi, ngủ thêm lúc .”

      Thời tiết ngoài cửa sổ tốt, ngày mới bắt đầu.

      -Hết-
      Chris thích bài này.

    5. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :