1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Loạn thế hồng nhan - Túy Vũ Cuồng Ca (NP)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Diệp Băng

      Diệp Băng Active Member

      Bài viết:
      108
      Được thích:
      643
      Chương 46.3:
      Edit: Diệp Băng Băng
      "A, có phong thái nữ nhi phương Bắc." Thôi thị đến này, tự chủ mang theo phẫn hận cảm xúc. Bà nhìn khuôn mặt nhắn ngây thơ của nữ nhi, nằm chặt bàn tay, cố gắng ổn định cảm xúc, mới tiếp: “Nha đầu con từ thông minh, lại cứ hé cái miệng nhắn dỗ người, khi đó tổ phụ tổ mẫu cũng thiệt tình thương con. Cố tình hoàng thượng lại vừa ý con, trong tất cả nữ nhi Lý gia chỉ sủng ái con. Lúc ông ta còn là Tề Vương, thường xuyên mang con về phủ chơi đùa. Ta còn nhớ , khi ấy thường đặt con vai, mang théo Thái tử, Thái Nguyên vương còn có Nghĩa Ninh công chúa xuất môn du ngoạn, hoặc là xuất nhập các vương phủ khác.”

      “Bệ hạ lúc trước còn từng cười với tổ phụ con, chờ con trưởng thành liền làm con dâu của ông ta. Ngay lúc đó tổ phụ ngươi liền động tâm, thấy ngươi cùng thái tử lớn lên cùng nhau, cảm tình vô cùng tốt. Ngày khác đăng cơ, Lý gia lại có thêm hoàng hậu cũng tốt.”

      " tại, thái tử phi là đại tỷ, phải hoàng hậu kế tiếp cũng là nữ nhi Lý gia chúng ta hay sao. Huống hồ phải Thái tử phi nên là người có giáo dưỡng như đại tỷ hay sao?” Lý Tuyền có chút hồđồ. Lúc đó nàng mơ hồ biết chủ ý của phụ thân cùng tổ phụ, nhên nàng mới lười làm cái công việc gian khổ nhất thiên hạ kia. Trong ấn tượng của nàng, thái tử phi thuộc loại công tác nguy hiểm nhất nhì cũng là công việc hố cha của nữ tử cổ đại, chỉ sau hoàng hậu.

      Nhưng nàng lại khinh thưởng việc giả ngu ngốc, làm cho mình thấp hơn người khác cái đầu, cho nên mới áp dụng loại phương pháp khác. Thái tử phi và hoàng hậu phải là điềm đạm bao dung đoan trang quý phái sao, ta dây tùy hứng điêu ngoa, cả ngày cười vui chơi, kiếm nét bút nghiêng, quyết chịu làm cái ngoan ngoãn thế gia. Hơn nữa năm ấy lúc chín tuổi, theo ý tứ của hoàng hậu, sửa đổi xưng hô với thái tử, đem hai chữ ca ca đổi thành điện hạ. Còn nhớ lần đầu tiên thái tử nghe nàng cung kinh xưng hô là thái tử, sửng sốt chút, sau đó mỉm cười tiếp nhận, chỉ là nụ cười bình thản đó nhìn thế nào cũng đều có tia chua sót.

      "Lý Uyển, hừ!" Thôi thị khinh thường hừ tiếng, "Nhị bác của con tự cho mình thông minh, kỳ thực ngu xuẩn muốn chết. Bà ta nghĩ lòng dạ hẹp hòi này của bà ta, người khác nhìn ra sao. Hừ, tràng tranh vị sau khi bệ hạ đăng cơ bà ta đều quên rồi sao? Thái hậu có bao nhiêu thích nữ tử sĩ tộc chúng ta lên hậu vị, toàn thể Đại Tề đều biết. Nếu lúc trước bệ hạ khôn khéo, muốn bị nhà mẹ đẻ Thái hậu còn có nhà mẹ đẻ Đoạn chiêu nghi kiềm chế, hơn nữa chung quy ông ta cũng có phần tình cảm đặc thù với hoàng hậu, mới đồng ý ý kiến của Dương tể tướng*, sắc phong bác ngươi."

      (*lúc trước mình có dịch nhầm là Dương Thượng thư, từ giờ sửa lại. Mong các bạn thông cảm)

      Lý Tuyền hơi hơi nhíu mi, nghi hoặc khó hiểu : "Mẫu thân, con vẫn nghĩ bệ hạ kiên trì sắc phong bác làm hoàng hậu bởi vì tình thích bà ấy, muốn nhìn bà ấy quỳ gối hành lễ với nữ nhân khác.”

      "A, A Tuyền con còn rất đơn giản. Hoàng gia dù có chân tình, cũng thua dưới lợi ích. Năm đó nếu như thế lực trong triều của Lý phủ cùng Đoạn phủ đổi chỗ, chắc là người ngồi ở hậu vị kia chính là Đoạn chiêu nghi.” Thôi thị chút khách khí đánh vỡ lý tưởng màu hồng của Lý Tuyền, ra : "Năm đó sĩ tộc Sơn Đông chúng ta ở trong triều thế yếu, tuy lực lượng hàn môn theo từ đời tiên đế nắm đại bộ phận quyền lực, nhưng đương kim bệ hạ ngốc, muốn bị ngoại thích cường ngạnh áp chế ông ta. Huống hồ nãi nãi của Đoạn chiêu nghi là muội muội ruột của Thái hậu, nếu bà ta làm hoàng hậu, Đoạn Lâu hai nhà liên hợp, còn có thể có cục diện bệ hạ hai như ngày hôm nay sao?”

      Lý Tuyền nghe được trợn mắt há hốc mồm, nàng khỏi dùng ánh mắt sùng bái nhìn Thôi thị, "Mẫu thân, ngài hiểu được nhiều, nhìn xem thực hiểu được."

      Thôi thị trừng mắt nhìn nàng cái, "Con cho là tiểu thư thế gia bình thường đều giống như con, nhắm mắt lại đều chỉ biết vui đùa sao?”

      Lý Tuyền ngượng ngùng cúi đầu, Thôi thị cùng Lý Tổ Nạp trước kia dạy qua nàng, khi đó nàng chỉ lo rèn luyện dị năng, nghĩ rằng chờ khi dị năng của mình thăng cấp A, có thể ngang nửa thiên hạ, có đem dạy bảo của hai người để trong lòng.

      Thôi thị chỉ tiếc rèn sắt thành thép oán giận : "Ngươi a, tâm địa lung linh cùng trí tuệ thông mình, nhưng chút cũng dùng cho đúng, ngay cả nha đầu Lý Du còn hiểu hơn con."

      Lý Tuyền dám lên tiếng, cúi đầu nghe thôi thị giáo huấn. Thôi thị thấy bộ dạng phúc thuận này của nàng, cũng thể ngoan tâm trách mắng, chỉ có thể thở dài tiếng, "Con nha..."

      "Mẫu thân, người còn chưa vì sao bác tự cho là thông minh, ta cảm thấy đại tỷ tốt lắm a." Lý Tuyền cẩn thận lấy lòng.

      "A Uyển sai, tính tình nội liễm mềm mại, so với bác ngươi còn muốn dịu dàng hơn vài phần. Nếu , hoàng hậu sao có thể bỏ ngươi mà lấy nàng, còn bởi vì này tính tình này dễ nắm trong tay. Mà bà ta cũng ngẫm lại, chính bà ta đều bị thái hậu cùng Đoạn chiêu nghi đè nặng, Đoạn chiêu nghi kia lễ thất chính đích, trước mặt mọi người mà bừa bãi với bà ta, bà ta nửa điểm tức giận cũng dám phát tác, nếu có bệ hạ chống đỡ, sớm bị phế. Lúc này còn tốt, để cho con mình cưới về người mềm mại, để cho nữ nhi Lý gia chúng ta cùng nhau chịu đựng tiện nhân đó." tới đây, Thôi thị oán hận vỗ tọa tháp, "Buồn cười tổ phụ cùng phụ thân ngươi hiểu mọi chuyện như thế nào, đem ngươi giáo dưỡng ra khí thế lăng nhân cũng ngăn được người nào đó muốn. Hừ, thái tử từ học tập nho gia kinh điển, tính tình ôn hòa, lại xứng thượng thái tử phi càng nhu thuận, đợi cho sau khi bệ hạ trăm tuổi..." tới đây, Thôi thị tiế, nhưng Lý Tuyền cũng hiểu được, chỉ sợđến lúc đóđấu lại Lâu Thái Hậu cùng thúc thúc và văn võđại thần.

      Tác giả ra suy nghĩ của mình: ngượng ngùng, này chương nhất ngày hôm qua nửa đêm thêm hoàn ban sau viết, hôm nay đứng lên vừa thấy tổng cảm thấy thích hợp, cho nên sửa lại.
      Kimanh1257, Dunghyt97, ly sắc10 others thích bài này.

    2. Diệp Băng

      Diệp Băng Active Member

      Bài viết:
      108
      Được thích:
      643
      Chương 47.1:
      Edit: Diệp Băng Băng

      Nhất thời, hai mẹ ngồi im lặng trong phòng, nhìn nhau gì, nửa ngày trôi qua, Thôi thị mở lời trước: “A Tuyền, hôm nay ta nhiều với con như vậy, chính là muốn con làm ba chuyện. Thứ nhất, trước kia tổ phụ cùng phụ thân con tính lầm con, cũng là do mẫu thân vô dụng, có biện pháp phản bác phụ thân con. Nhưng từ ngày mai trở , ta muốn lần nữa hảo hảo dạy bảo con, làm thế nào trở thành danh môn quý nữ chân chính. A Tuyền, ta đổi bốn ma ma giáo dưỡng cho con, tuyệt đối cho phép con lại nghịch ngợm gây chuyện.”

      Lý Tuyền ngoan ngoãn gật đầu đáp ứng, lại trông mong nhìn Thôi thị, chờ bà tiếp hai chuyện còn lại.

      Thôi thị vươn hai ngón tay, "Chuyện thứ hai chính là từ nay về sau con phải giữ khoảng cách với Thái Nguyên vương chút, đừng như trước đây lớn chơi đùa với nhau, biết ? Con thích Hà Gian vương, vậy ở bên cạnh , chờ sau khi con cập kê, ta làm chủ cho con. Nhưng con phải đáp ứng ta, từ nay về sau được gặp các vị vương gia đó nữa.”

      Lý Tuyền lại lần nữa nhu thuận gật gật đầu, ngượng ngùng hỏi Thôi thị, nàng gặp người, người ta tìm tới cửa gặp nàng làm sao bây giờ. Thôi thị nghiêm mặt câu: “Giả bệnh.”

      Lý Tuyền rụt cổ, biết xấu hổ lại lần nữa mở miệng hỏi, lúc nàng giả bệnh, những người đó càng dễ dàng trực tiếp vào cửa, cho người ta thời gian chuẩn bị.

      Hiển nhiên Thôi thị cũng nghĩ tới, "Dù sao lúc có người đến, con phải trốn , cho phép ra, qua đoạn thời gian dài, bọn họ tự nhiên tìm đến con.”

      Lý Tuyền ừ tiếng, ý bảo chính mình hiểu được. Đối với biện pháp này của Thôi thị nàng cũng tán thành lắm, nhưng cũng ngại thử xem như thế nào.

      "Còn có chuyện thứ ba, cũng chính là chuyện quan trọng nhất, từ nay về sau tốt nhất con ít quản chuyện của bệ hạ , cho dù ông ta lại điên cuồng, nhưng trong lòng điều hiểu rỏ mọi chuyện, cần tiểu nha đầu như con khoa tay múa chân đến dạy bảo. Còn nữa, ông ta hoàng đường chưa chắc là tốt, ít nhất đối với thế gia như chúng ta mà , đôi khi hoàng đế hoang đường, ngu ngốc ngược lại là chuyện tốt.”

      Lý Tuyền mở to hai mắt nhìn, cơ hồ thét chói tai, "Cái gì? Kia còn có thể tính là chuyện tốt?" Nàng đúng là lần đầu tiên nghe thấy, còn có đại thần chờ mong hoàng đế là hôn quân.

      Thôi thị liếc nàng cái “Có cái gì , đến hỏi phụ thân con. Ba chuyện ta cầu, con nghe hiểu chưa?”

      "Vâng." Vẻ mặt Lý Tuyền đau khổ gật đầu."Đúng rồi, mẫu thân, chuyện kết hôn là sao? "

      "A, tổ phụ ngươi cho họ đính thân, tháng 8 năm nay thành hôn.” Thôi thị gật gật đầu.

      "Nghe là A Huệ tỷ tỷ… Vậy Nguyên biểu ca làm sao đây?”

      "Con cũng nghe nhiều.” Thôi thị như cười như , câu.

      Lý Tuyền đứng bên người Thôi thị, lắc lắc cánh tay của bà, làm nũng : “Mẫu thân, chút mà.”

      Thôi thị đưa tay chỉ trán nàng “ phải A Huệ, tổ phụ ngươi cho dù có già mà hồ đồ cũng đến nổi cướp con dâu của nữ nhi mình.” Được Thôi thị xác thực, Lý Tuyền cũng an tâm. Nàng mà, sao tổ phụ có thể làm ra chuyện cướp đoạt con dâu nhà người ta được. Nếu gả A Huệ tỷ tỷ cho người kia, đại bác có thể cần ngây ngốc ở Nguyên gia nữa, trực tiếp tách ra phủ ngoài, mà Lý gia cũng Nguyên gia cũng coi như hoàn toàn trở mặt.

      đúng, phải A Huệ, vậy tiểu thư Trịnh gia vừa đến tuổi kế tiếp… Sắc mặt Lý Tuyền có chút khó coi, nghi ngờ : “Chẳng lẽ lạ Trịnh Nghi!” Trời ạ, nàng khó khăn nghĩ ra hình ảnh đại biểu ca ôn nhu nhà đại bá đứng cạnh nữ nhi Trịnh gia kia.

      Thôi thị gật đầu, khẳng định người đại tẩu mà Lý Tuyền đoán “ Chính là nhị tiểu thư Trịnh gia, 22 tháng 8 năm nay chính là ngày tốt.”

      đến Trịnh Nghi, quan hệ giữa hai nàng có chút kỳ quái, cơ bản thuộc loại nháo loạn ầm ỹ mà chạy ra giao tình. Nghĩ đến tính tình Trịnh Nghi còn bừa bãi hơn nàng, tác phong còn lớn hơn nàng, hơn nữa còn mê luyến thế tử Cao Vĩ của Quãng Đức vương, đột nhiên Lý Tuyền có chút đồng tình với đại bá mẫu. Chọn Trịnh Nghi làm bằng hữu sai, nhưng nếu làm con dâu nhà người ta, chắc có thể… Hít, hy vọng sau khi cưới Trịnh Nghi vào cửa, tổ phụ tổ mẫu vẫn còn sống tốt như cũ.

      "Tốt lắm, hôm nay con cứ nghỉ ngơi ngày , ngày mai lại có chuyện để làm.” Thôi thị dạy bảo nữ nhi xong, cười vỗ vỗ khuôn mặt nhắn của nàng, đứng dậy rời .

      Sau khi Lý Tuyền tiễn bước Thôi thị, vừa mới có cảm giác buồn ngủ Tố Cẩm tiến vào bẩm báo: “Tiểu thư, Thượng Đảng vương đến gặp ngài.”

      " gặp, ta ngủ.” Lý Tuyền trùm chăn lớn, giả chết.

      Qua hồi lâu, Tố Cẩm mới tiến vào hồi nàng, "Tiểu thư, Thượng Đảng vương rồi."

      "Thoạt nhìn sắc mặt như thế nào?”

      Tố Cẩm nghĩ nghĩ, theo tình hình thực tế trả lời, "Nô tỳ nhìn giống như cao hứng lắm."
      Last edited: 7/1/16
      Kimanh1257, Dunghyt97, ly sắc12 others thích bài này.

    3. Elise Tuyen

      Elise Tuyen Well-Known Member

      Bài viết:
      665
      Được thích:
      446
      Mh doc 1 loat thay tr bn edit rat hay, nen cho ban n like ^^ :yoyo52:
      Ung ho tr cua bn :yoyo45:
      Sao mh doc tr nay thay Ong Van Tuyen de co cu chi am muoi vs chi nu 9 the? K fai la og la 1 trg cac nam 9 ak??? :yoyo38:
      Diệp Băng thích bài này.

    4. Diệp Băng

      Diệp Băng Active Member

      Bài viết:
      108
      Được thích:
      643
      @Elise Tuyen cám ơn nàng rất nhiều.:yoyo40::yoyo40: Văn Tuyên đế sắp hạ màn rồi. ổng phải nam 9 đâu nàng.:yoyo17::yoyo17::yoyo17:
      ngalibraElise Tuyen thích bài này.

    5. Elise Tuyen

      Elise Tuyen Well-Known Member

      Bài viết:
      665
      Được thích:
      446
      Hú hồn a~

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :