1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Tổng Giám Đốc, Ăn Trước Yêu Sau - Phong Tư (Toàn văn hoàn)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 90: Biểu tốt chút
      Edit&Beta: Junie

      Tư Khảm Hàn cắn lỗ tai trắng mịn, bắt được chỗ sơ hở trong lời của , chớp thời cơ hỏi ngược lại: "Ha ha, ý của là rời khỏi công ty mặc tôi làm loạn đúng ?" Dứt lời đôi tay cũng thuận theo mà lướt người .

      Chết tiệt! Đồ đàn ông thối, đùa bỡn vô lại, Hạ Ngưng khẽ cắn răng, "…. Tôi muốn mọi người xem phim miễn phí."

      Khuôn mặt nhắn ửng hồng như quả cà chín, giãy dụa thế nào cũng tránh khỏi nên từ sớm lười phản kháng, mặc lời trêu cợt của , dù thế nào nữa đây cũng phải lần đầu làm loạn, thế nhưng chỉ toàn xảy ra trong phòng ngủ phòng làm việc, còn nơi này là phòng tập thể, bất cứ khi nào cũng có người vào bất chợt.

      Mặc dù để ý người khác thuyết tam đạo tứ, nhưng tại là làm việc cùng công ty, dầu sao vẫn nên có chừng mực, nếu để đám bà tám biết bọn họ có "Gian tình" , liệu sống sót được sao?

      Hạ Ngưng miễn cưỡng chấp thuận cùng , gương mặt tuấn tú vùi vào hõm cổ của nở nụ cười rạng rỡ, chân mày nhếch cao, tốt lắm, đây mới là cái cần nhất, lúc này hễ gặp liền thấy khuôn mặt buồn phiền ưu thương, nhìn mọi người bằng con mắt bất cần, đối với vật xung quanh tỏ thái độ thờ ơ, đó phải là con người của , nó khiến nảy sinh cảm giác cực kì chán ghét.

      Vì vậy, ban nãy tà niệm bất chợt lóe lên trong suy tư của , bằng mọi cách phải lột sạch khuôn mặt đáng giận đó, tại nó mà cuộc sống của dạo gần đây trở nên tẻ nhạt lạ thường.

      "Tôi cũng đâu muốn, nhưng ai bảo cứ ở trước mặt của tôi là lượn tới lượn lui, có ý trêu đùa tôi, phải sao?" Tư Khảm Hàn nhún vai, đôi mắt vô tội nhìn trong suốt, bàn tay siết chặt eo thon khiến ngả người vào lồng ngực vạm vỡ, cánh mũi tham luyến từng hơi thở mê hoặc người .

      tại bọn họ ngày đêm triền miên ngớt, tuy nhiên luôn có cảm giác đủ với nha đầu này, chỉ cần xuất trong tầm mắt liền suy nghĩ lí do cứ thế vồ lấy thân thể điệu đà nóng bỏng, thậm chí còn vọng tưởng trực tiếp ném lên giường giải quyết đến chết sống lại mới thôi.

      Thậm chí bết bát hơn nữa, cứ cho là ngoài tầm mắt, vẫn như cũ vẫn ham muốn cách mãnh liệt, hễ thấy được , trong lòng liền dâng trào nỗi nhớ man mác, khiến trở nên phân tâm với mọi thứ, nghĩ tới đây, Tư Khảm Hàn lập tức vui nhíu mày, hình như lúc này để ý hơi bị nhiều phải???

      Điều này làm hơi mất tự nhiên vài phần, cũng như nằm trong dự liệu của , thực ra. . . . . . , khi ở giường phải thừa nhận rằng rất mê người càng ngày càng phù hợp với khẩu vị nặng của .

      Tư Khảm Hàn lắc đầu, thôi, ai bảo tại đối với đều là hứng thú, phấn khích lạ lùng, người phụ nữ có thể khiến vui vẻ đến mức này chắc hẳn là người đầu tiên, vì vậy thỉnh thoảng nhớ nhung đến là chuyện thường tình.

      "Người nào lượn lờ trước mặt chứ? Nếu vì bất đắc dĩ, tưởng tôi tình nguyện chắc?" Hạ Ngưng tức muốn sôi máu, thiếu chút nữa là giơ tay động thủ, ràng là gọi điện sai khiến hết làm cái này tới làm cái kia, bằng vô duyên vô cớ vào phòng hứng chịu những cơn chửi mắng té tát đó? Xin lỗi, chưa có ngốc đến mức đó, chưa tính nhiều lúc bị ăn sạch sành sanh…..

      luôn mất lòng, Tư Khảm Hàn mím môi, cau có trút giận lên da thịt trắng nõn dấu răng dữ tợn.

      Chợt, hồi cảm giác tê dại truyền khắp toàn thân, Hạ Ngưng đau điếng "Cầu xin đứng đắn chút có được hay ."

      Tư Khảm Hàn chống lại tầm mắt của , lộ ra nụ cười, nhìn thấy nụ cười của , Hạ Ngưng lạnh run, dự cảm xấu xông lên đỉnh đầu.

      Bàn tay vân vê chỗ lưu lại vết cắn, đầu lưỡi như bị thứ gì đó kích thích cứ liếm mút liên tục, dùng giọng điệu trầm thấp đủ cho đối phương nghe thấy: "Cái miệng lời hay ý đẹp chút, nếu tôi liền muốn em ngay chỗ này."

      Quả nhiên, thừa biết tên gian thương này đâu dễ dàng buông tha con mồi, Hạ Ngưng giận đến sa sầm mặt: "Đồ thần kinh, là loại động vật suy nghĩ bằng nửa thân dưới sao, tùy thời đều động dục vậy?"

      Tư Khảm Hàn trước sau vẫn duy trì nụ cười rạng rỡ, nhìn Hạ Ngưng lắc đầu vài cái, ngay tức nhốt chặt con mèo bướng bỉnh trong vòng tay vững chắc, nha đầu này rượu mời uống lại muốn uống rượu phạt " ra là có người muốn cùng tôi ân ái nha? sớm chút là được rồi, tôi đảm bảo làm em thất vọng, làm đến khi em thỏa mãn mới thôi." Vừa vừa hành động, ngay lập tức trao cho nụ hôn nóng bỏng.

      Hạ Ngưng vội vàng quay mặt né tránh, đáng chết, thế nào lại hành động theo cảm tình rồi, thất sách, thất sách a….

      Người đàn ông này rất có bản lĩnh, mỗi lần đều khiến tức giận đến mức quên kiềm chế bản thân, nhớ tới liền muốn đánh vài phát.

      Vùng vẫy đem đầu chôn sâu vào ngực , thân thể hơi run run, đầu óc Hạ Ngưng có chút hỗn độn, nhưng vẫn cố gắng duy trì bản thân trong trạng thái tỉnh táo nhất.

      " buống ra, tôi. . . . . ." Hơi thở Hạ Ngưng yếu ớt, khi Tư Khảm Hàn sờ lên điểm mẫn cảm của , tự chủ thốt lên tiếng rên rỉ, đối với khống chế của , Tư Khảm Hàn cực kì hài lòng cười trong vui sướng, đầu lưỡi linh hoạt dần vào chiếc áo công sở thưởng thức bộ ngực đẫy đà của .

      Hai chân dần dà mềm nhũn, thân thể Hạ Ngưng như bị tê liệt trước đụng chạm của Tư Khảm Hàn, vô lực tựa vào người , mẫn cảm phát ngày càng lấn lướt làm tới, Hạ Ngưng hơi hoảng loạn, hô hấp ổn định giọng như thiếu dưỡng khí: "Tư Khảm Hàn, mau dừng tay, tôi phải trở về làm việc."

      Tư Khảm Hàn giả vờ mắt điếc tai ngơ, bắp đùi chen vào giữa hai chân Hạ Ngưng , khóe miệng nhếch mang ý cười trêu chọc.

      Hạ Ngưng ngày nóng nảy hơn, vội cầu xin tha thứ: "Tư Khảm Hàn, tôi hứa sau này chống đối nữa, mong tha thứ cho tôi."

      Thân hình cao to vạm vỡ chút cử động, vẫn như cũ làm theo ý mình, bàn tay sờ lên bụng phẳng lì.

      Hạ Ngưng tức điên máu, nghĩ đến cùng làm cái đó liền cảm thấy sợ hết hồn hết vía, ngộ nhỡ có người vào, nhất định là người chết đầu tiên, cầu xin có hiệu dụng, Hạ Ngưng nhắm mắt làm liều thốt lên: "Tối nay, tôi chủ động, tùy xử lí."

      Tư Khảm Hàn đắc ý chau mi tâm, hiển nhiên là rất hài lòng cách đó, lập tức buông ra" lời định, tối nay tôi về sớm đấy."

      Hạ Ngưng tựa vào vách tường, thở hổn hển, Tư Khảm Hàn nhìn bằng đôi mắt mãn nguyện, đây mới là lời cần , lạnh lùng vốn phải là phong cách của , hướng đến lộ ra nụ cười chiến thắng, vỗ vỗ khuôn mặt bầu bĩnh lặng lẽ ra ngoài như chưa từng xảy ra việc gì.

      Lại lần nữa bị nuốt đến sạch , Hạ Ngưng cam lòng, tức giận dõi theo bóng lưng khuất dần phía cửa, sực nhớ bản thân bất cẩn phát ngôn cẩu thả, khuôn mặt nhắn lập tức ửng đỏ, phần là bị tức, phần là xấu hổ, gần tuần lễ đắm chìm trong biển dục vọng, quả thực càng ngày càng háo sắc, thế mà lại ra điều kiện ghê tởm đó, đều tại tên khốn Tư Khảm Hàn làm hại.

      Hạ Ngưng đỏ mặt rời khỏi phòng giải khát, ngay cả mục đích đến đây cũng quên mất tiêu, bưng cốc nước về bàn làm việc, mãi đến khi trở lại mới phát , nhất thời cảm giác đầy bất lực, lúc này, tiếng chuông điện thoại đột ngột vang lên, ngay cả nhìn tên cũng nhìn liền nhấn nút nghe.

      Tư Khảm Hàn vui vẻ cầm xấp văn kiện hướng đến phòng của Hạ Ngưng , gõ cửa thẳng thừng bước vô tiếng động, vừa vào liền bắt gặp sắc mặt hốt hoảng của , chân mày nồng đậm khóa chặt, nhưng vẫn ung dung quan sát .

      Ngữ điệu du dương của Lăng Tuyên truyền vào tai Hạ Ngưng , "Alo, Tiểu , là ."

      Khoảng khắc đó, Hạ Ngưng như bất động tại chỗ, tay cầm điện thoại mềm nhũn, thiếu chút nữa làm rơi điện thoại, trong nháy lệ hoen tròng, vành mắt đỏ hoe thốt nên lời.

      ra gọi điện cho mấy lần, chỉ là Hạ Ngưng trốn tránh dám nghe mà thôi, mặc dù trực giác mách bảo rằng bọn họ có gì, tuy nhiên chuyện ngày đó, căn bản cách nào quên được, tại có làm cách nào chăng nữa cũng thể chối bỏ chuyện phát sinh cùng Lăng Tuyên vào đêm đó, cho nên tận lực tránh các cuộc gọi của , kể cả tin nhắn cũng đọc, trực tiếp xóa mất, ngờ tới hôm nay lại lỡ tay nhấn nút nghe, bất quá tiếp điện thoại cũng tiếp rồi, nếu trả lời có vẻ hơi mất lịch quá.

      Tư Khảm Hàn thấy được biểu tình của Hạ Ngưng , tuy nhiên cứ ôm khư khư cái điện thoại mà tiếng nào, cứ như chưa phát giác hữu của , có phần hơi ngạc nhiên, dựng lên lỗ tai lên nghe, rốt cuộc là ai gọi tới, thế nào lại mờ ám đến vậy.

      Hạ Ngưng cứ lặng thinh, Lăng Tuyên từ thấp thỏm tâm dần chuyển sang khó chịu, tình nguyện để la mắng hoặc đánh đập cũng còn tốt hơn là trầm mặc ngay lúc này, chính thái độ trốn tránh của khiến trở nên lúng túng, sợ bao giờ tha thứ cho "Tiểu , chuyện ngày đó, cho xin lỗi, phải cố ý."

      Hạ Ngưng vẫn như cũ chọn cách im lặng bởi vì biết phải gì cùng , làm được, bọn họ là bạn tốt, vốn nên xảy ra chuyện này, tại gọi đối mặt thế nào đây?

      "Tiểu , biết em rất giận , nhưng em kiên nhẫn nghe giải thích có được ?" Nãy giờ chỉ mỗi mình Lăng Tuyên mở miệng khiến có cảm giác Hạ Ngưng treo điện thoại, thanh mang theo cầu khẩn, thận trọng hỏi.

      Trả lời là tiếng gió hơi thở trong khí, ngay lập tức Lăng Tuyên thở phào nhõm, lát sau lại tiếp: "Tiểu , như trước đó, bị người ta hãm hại cho uống xuân dược, ngay cả em cũng bị làm cho hôn mê đến vô ý thức."

      Hạ Ngưng trợn to hai mắt thể tin những lời mình nghe được, Lăng Tuyên thế nghĩa là cũng bị hãm hại, khó trách bất luận nghĩ thế nào cũng ra tại sao và Lăng Tuyên lại xảy ra việc mong muốn đó, thậm chí chút ấn tượng cũng có, nhưng ý thức được ngày đó bản thân hề say sỉn, chứng tỏ uống quá nhiều, vậy mà cứ đinh ninh là Lăng Tuyên thừa dịp ngủ say liền xâm phạm , cho nên mới chịu tiếp điện thoại của .

      Tuy nhiên ngẫm lại có chỗ nào đó phù hợp, ai lại mưu bỏ thuốc bọn họ? Trong đầu lập tức ra người, nhưng nghĩ cũng phải nghĩ lại, Phong Hàm Niệm căn bản bỏ thuốc cũng đâu được lợi ích gì, cho nên thể nào là , phải , chẳng lẽ là. . . . . . . , Hạ Ngưng cả kinh, sắc mặt lập tức trầm xuống.

      Phần lưng của hơi căng thẳng, thân thể có chút run rẩy vì lo sợ, kiểu như nhẫn nại che giấu, đầu bên kia, Lăng Tuyên ngày càng tò mò trước thái độ của Hạ Ngưng .

      có tiếng vọng lại, Lăng Tuyên khẩn trương chữa tội cho bản thân: "Tiểu , thuốc phải là của , lúc mơ màng tỉnh lại em nằm giường cùng rồi, đúng lúc dược xuân phát huy tác dụng, kiềm chế được liền hôn em, tuy nhiên lát sau đầu óc tỉnh táo trở lại, lập tức rời , chúng ta. . . . . . , có xảy ra cái gì."

      Giọng khàn khàn hỏi ngược lại: "Vậy thử xem người đó là ai?"

      Mặc dù Lăng Tuyên phủ nhận thuốc phải của , nhưng thể nghi ngờ thêm ai ngoài cả, thậm chí còn đem ảnh phát tán khắp nơi, tận đáy lòng Hạ Ngưng rất đau khổ, muốn hoài nghi , tuy nhiên trừ ra, tìm được người nào thỏa đáng làm vụ việc này.

      Tư Khảm Hàn nhạy cảm phát điệu của hơi khác lạ, đôi đồng tử khơi dậy hứng thú dán chặt vào người , tựa như biết được đối phương là ai, nhất thời, nheo mắt lại, giờ làm việc lại dám chuyện đương, đúng là gan lớn bằng trời.

      "Tiểu , em. . . . . . , tin ? Em cho rằng làm chuyện đó sao? Chỉ vì muốn cường bạo em?" Trái tim Lăng Tuyên băng giá, giao tình giữa bọn họ nhiều năm như vậy, thế mà lại nghi ngờ , đột nhiên cảm thấy rất nực cười trước tình cảm của mình dành cho .

      Nhận ra lời lòng từ trái tim , Hạ Ngưng mới đột nhiên thức tỉnh, thế nào lại nghi ngờ , tình bạn gắn bó mấy chục năm, cứ cho nghi ngờ cũng nên là , con người nho nhã lịch luôn thầm bên cạnh lo lắng cho , nếu muốn rat ay với , chắc hẵn cũng đợi đến thời điểm này.

      Bất chợt cảm giác bản thân đáng xấu hổ, hình như điên rồi, ngay cả Lăng Tuyên cũng tin, nếu mỗi mình còn ngờ vực mấy ai để gửi trọn niềm tin đây? Nghĩ tới, Hạ Ngưng tự chủ khóc nấc lên.

      Bỗng nghe ra thanh nức nở, Tư Khảm Hàn ngẩn ra, có chút tò mò rốt cuộc là cái ma quỷ gì để khóc thành dạng này?

      Tiếng thút thít lọt vào tai, khiến Tư Khảm Hàn hơi khó chịu, trong thâm tâm nảy sinh cảm giác thương tiếc lúc nào hay biết, định di chuyển bước chân tới lau nước mắt cho , ấy vậy mà câu tiếp theo lập tức kéo lý trí trở lại.

      Hạ Ngưng xoa khóe mắt, sụt sịt mũi, ngữ điệu khàn khàn: "Tuyên ca, xin lỗi, em sai rồi, em xứng làm bạn của , càng xứng để lo lắng nhiều như vậy, xin lỗi."

      A, ra đoán đâu có sai, đúng là tên mặt trắng đó? Tư Khảm Hàn nóng nảy liếc nhìn bóng lưng của , trừ cái lần cưỡng chế lên khán đài, đây là lần thứ hai thấy trong tình trạng này, vì chuyện gì mà uất ức đến thế? Chẳng lẽ ép buộc nữa?

      "Đừng khóc, biết Tiểu mít ướt kiểu này đâu nha, nếu đổi lại là , cũng có thái độ đó thôi." Lăng Tuyên giọng an ủi.

      Hạ Ngưng áy náy xin lỗi, mọi buồn phiền trong dần biến mất, nay khóc dữ dội như vậy càng thấy ân hận hơn nữa, ràng sức ảnh hưởng của đối với hề giảm, Lăng Tuyên cười khổ, có cách nào quên .

      "Ừ, em đâu có khóc." nghi ngờ ngớ ngẩn của , Lăng Tuyên hai lời liền tha thứ, ngẫm nghĩ hồi, ý thức bản thân rất đáng bị trê trách.

      " khóc là tốt rồi." Ở đầu bên kia phát ra từng tiếng nhã nhặn "Tiểu , em cảm thấy ai là người bỏ dược? Hàm Niệm sao?"

      "À?" Hạ Ngưng cũng mờ mịt "Tuy nhiên ta đâu có lý do để làm chuyện thừa thãi đó?"

      Lăng Tuyên bị thuyết phục bởi : " cũng cho là vậy, nhưng ngoại trừ ta, chẳng thể nghĩ ra ai cả, hơn nữa, thử thăm dò Hàm Niệm, ta sau khi dùng cơm xong rời ngay, cái gì cũng biết, với lại cũng đâu đắc tội cùng ai, làm sao có người toan tính được."

      Hạ Ngưng xâu chuỗi từng việt, lọai bỏ Tư Khảm Hàn ra, bên ngoài có gây thù với ai, bất quá, thừa biết cũng rảnh rỗi làm chuyện trẻ con này, cộng thêm phản ứng tức giận của trong hồi tưởng, chứng tỏ liên quan.

      Chẳng có được kết quả hài lòng, hai người thất vọng tràn trề.

      Trầm mặc chốc lát, Lăng Tuyên chủ động mở miệng "Tiểu , đừng bận tâm, phái người điều tra sớm có câu trả lời thôi."

      Dù bọn họ tin tưởng lẫn nhau nhưng bắt được nghi phạm, giữa bọn họ nhất định tồn tại khoảng cách vô hình, bọn họ cũng giống như trước kia nữa, làm bạn bè thân thiết, với lại bị Hạ Ngưng hoài nghi cảm giác cũng vui vẻ gì, cho nên nhất định phải làm vụ việc này.

      "Được." Hạ Ngưng gật đầu mỉm cười, "A, khi nãy thái độ của em làm phiền lòng rồi, có phải em rất ngốc hay ."

      "Là rất rất ngốc, ngay cả cũng nghi ngờ." Lăng Tuyên hừ lạnh bày tỏ tâm trạng bức xúc " cũng bỏ qua dễ dàng vậy đâu, phải mời bữa cơm đền bù biết chưa hả?"

      Thế mà lại trò chuyện lâu đến vậy, vừa khóc lại vừa cười hề hề, sức hút của tên mặt trắng lớn nha, bất luận có làm trò gì, cũng chỉ thẹn quá thành giận mà thôi, cùng lắm là xù lông giương nanh vuốt móng, còn chưa từng khóc trước mặt chứ chi là cười.

      Bây giờ hồi tưởng lại mới cảm giác lâu rồi chưa có cười vui vẻ với , phải mặt lạnh chính là tức giận lườm , hận thể băm thành trăm mảnh.

      Quả nhiên, tình lang có khác, được đãi ngộ đặc biệt a, Tư Khảm Hàn bắt đầu so bì, trợn mắt với , gương mặt tuấn tú nồng đậm khí lạnh, thong thả đến bàn làm việc của ngồi xuống, Hạ Ngưng đứng sát vách, thế mà phát ra , tán gẫu đến mất cảnh giác luôn sao?

      "Biết rồi để mắc nợ đâu." Ngữ điệu của nghe cứ như vô cùng tức giận, thực chất chỉ là giả vờ, cái loại cảm giác tự nhiên bài xích dần dần trở lại, tâm tình của khá hơn nhiều, năng cũng có nghịch ngợm hơn.

      Ngay cả Lăng Tuyên cũng vơi mấy phần áy náy " nữa, bye bye."

      "Khoan Tuyên ca." Hạ Ngưng gọi với lại, dừng chút, sắc mặt hơi phiến hồng, giọng mà ba chữ, " xin lỗi." cường điệu rất trịnh trọng, Lăng Tuyên chỉ có thể miễn cưỡng chấp nhận.

      Tiếng kêu của rơi vào tai Tư Khảm Hàn lại biến thành cách hiểu khác tựa như luyến tiếc khi chia xa Lăng Tuyên, cả người tỏa ra luồng khí mạnh mẽ dọa người, cơn thịnh nộ vang ỉ trong lồng ngực.

      Lăng Tuyên bất mãn trước hành động của "Được rồi, nghe rồi, cúp máy nha."

      Để điện thoại xuống, Hạ Ngưng thở phào nhõm, vô thức bật cười, cứ cho tìm ra kẻ chủ mưu vẫn luôn tin tưởng , vậy là đủ rồi, vừa mới bắt đầu bao nhiêu suy nghĩ xấu xa thâm nhập vào đầu, khiến khổ sở, chỉ cần đặt đúng niềm tin, rất mau sau cơn mưa trời lại sáng .

      Ánh mắt trầm, ngón trỏ sờ sờ cằm của mình, Tư Khảm Hàn nhịn được lên tiếng châm chọc : "Cười đến vui vẻ như vậy? Chẳng lẽ nghĩ ra cái gì có thể thoát khỏi ta phương pháp mới?"

      chẳng hề hay biết của , khuôn mặt sát khí dọa đến cà lăm: "…. Tư Khảm Hàn, làm sao vào được đây? Đến hồi nào?"

      "Sao hả? Quấy rầy cùng Lăn Tuyên trò chuyện nên hoan nghênh?" Tư Khảm Hàn cho là chột dạ liền giở giọng châm chọc.

      Thời điểm ở phòng nước, tâm tình ràng đâu tệ đến mức này, tại biến thành cái tủ đông, nhìn bằng đôi mắt hình viên đạn, cuối cùng đắc tội gì đây? Tự nhiên bay vào phòng nổi nóng vô cớ.

      "Nào có? im hơi lặng tiếng dọa chết tôi đấy." xong, Hạ Ngưng kéo ghế ngồi bên cạnh, xem lại đống tài liệu.

      "Cây ngay sợ chết đứng, chẳng qua có tật giật mình thôi." Trái tim cồn cào khó chịu thôi thúc mở lời chướng tai hơn nữa.

      Bất quá sớm quen khuôn mặt biến sắc nhanh hơn cả thời tiết, nên cũng chẳng tức giận gì nhiều, nhất thời cảm thấy rất phù hợp với vai đa nhân cách, diễn phim hơi lãng phí tài năng.

      Tầm mắt Tư Khảm Hàn luôn đặt người Hạ Ngưng , bỗng thấy khôi phục trạng thái lạnh lùng, tận đáy lòng cười khinh thường, đối với lạnh nhạt xa cách, còn người khác tốt tính trở lại, xem ra, vẻ mặt tại chỉ ‘ưu ái’ cho mỗi mình , còn thân mật dành cho tình lang, tệ, giả vờ rất giỏi, ra trong lòng luôn nhớ nhung tên mặt trắng đó.

      Đôi mắt xếch vẫn tập trung vào tư liệu, chút ảnh hưởng trước biểu tình của , đại loại như đáng để bận tâm, lát sau từ tốn : " nghĩ gì nghĩ, tôi quan tâm."

      Thái độ thèm đếm xỉa tới ai của cứ như tố cáo mới là kẻ cố tình gây , đè nén hỏa khí trong lồng ngực, tiếp tục châm chọc " quan tâm, hay là khinh thường mới màng tới."

      ba lần bốn lượt làm khó dễ , hậu quả văn kiện bàn ngày càng cao, coi như thức suốt đêm cũng có khả năng hoàn thành,còn giống như ngại chưa đủ phiền cứ tới đây lời đầu đuôi chọc người ta sôi máu "Vậy muốn tôi phải thế nào đây? Chẳng lẽ cho là tôi có tư cách để quản sao? Hay là cho tôi cái quyền đó?"

      sai, chính là có tư cách, tâm tư của ai có tư cách quản thúc cả, nghe được vậy, nên cao hứng mới phải a, đằng này lại cảm thấy hơi mất mác như bị người ta tạt cho gáo nước lạnh.

      "Làm việc trái với lương tâm còn ở đó tỏ vẻ? Ai đó trong thời gian làm việc sử dụng điện thoại? Say mê đến nỗi người lạ vào cũng hay biết!"

      "… tôi hàn huyên vài ba câu được sao." Hạ Ngưng nghẹn lời, vì làm sai, mắt liếc tên tự kiêu ngồi bên kia, nhất thời cau mi tâm phiền não "Thế tới đây làm gì? Giờ làm việc của là tới chỗ tôi?"

      Vầng trán Tư Khảm Hàn xuất vài vạch đen, là tổng giám đốc, muốn làm gì làm nấy cần phải thông qua ai, bất quá giọng trách móc của làm khó chịu mấy, cười nhạt trả lời nửa đùa nửa "Tôi tới giám sát , đừng để tôi thấy tình cảnh đó tái diễn, nếu trừ tiền lương."

      Hạ Ngưng nhìn thấy cư xử chẳng khác gì đứa con nít, đột nhiên buồn cười vì , thanh trở nên máy móc: " cần phiền phức như thế, Tư tổng có thể trực tiếp khai trừ tôi."

      Tư Khảm Hàn đứng lên, nghiêm túc với , "Xem xét kĩ lưỡng biểu của nên tôi cho thêm cơ hội làm việc." Nhanh chân chuyển người hướng ra cửa, được hai bước liền dừng lại dặn dò: "Tối nay về sớm chút, tôi. . . . . . , rất tò mò trước chủ động của , hi vọng diễn tốt chút." Chẳng đợi Hạ Ngưng trả lời liền biến mất.

      Trước lời thẳng thừng đó, chỉ có thể đứng im hai gò má đỏ rần, dõi theo bóng lưng thầm chửi mắng.
      Elise Tuyen thích bài này.

    2. thần biển

      thần biển New Member

      Bài viết:
      1
      Được thích:
      0
      Nhanh up di. Truyen hay wa

    3. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 91: phải là Lăng Tuyên
      Edit&Beta: Junie

      Hạ Ngưng nhướng mày khinh thường, chính là thân cho giống lợn đực suy nghĩ bằng nửa thân dưới, ngước nhìn đống sổ sách bàn, bảo về sớm bằng cách nào đây? Với lại tối nay có giờ học, tranh thủ lại trễ, nhưng. . . . . . . , rồi chỗ này ngày mai làm sao dùng?

      Kim đồng hồ quay chừng hai vòng nữa là tan sở, Hạ Ngưng trì trệ suy nghĩ, tên đàn ông chết tiệt cố tình làm khó người ta.

      lát sau, đành miễn cưỡng mang về nhà xử lý.

      Vừa mở cửa vào liền thấy cùng giáo sư trò chuyện, Hạ Ngưng lễ phép cuối đầu chào, thậm chí chưa kịp uống ngụm nước, thầy vào bài giảng.

      Gần đây chả khác gì người máy hoạt động với tần suất cao, công việc trong công ty nhiều, về nhà còn phải đọc sách, học thêm, làm dự án, đủ thứ đổ lên người, còn Tư Khảm Hàn cứ như kẻ đứng ngoài cuộc, thản nhiên nhâm nhi tách cà phê.

      Bất luận mệt mõi cỡ nào, Hạ Ngưng chưa từng than vãn hay oán trách, bởi vì thừa biết lòng tốt của Tư Khảm Hàn đời nào giảm bớt rắc rối đến với , nhưng dù có vất vả bao nhiêu liệu để tâm sao? Có khi còn hí hửng xem diễn trò.

      Hạ Ngưng tự nhận mình rất lòng dạ tiểu nhân của tên kia, cho nên mới tỏ ra yếu đuối, khi cầu xin đồng nghĩa tiếp tục bị chèn ép.

      Bắt gặp đôi mắt xinh đẹp chăm chú nhìn mình, Tư Khảm Hàn thừ người ghế vừa khuấy tách cà phê vừa cười mỉm, chân mày cũng theo độ cong của khóe miệng, chẳng qua có ý tốt nhắc nhở: "Tuy là nhìn đến hoa si làm tôi rất thỏa mãn, nhưng chịu tập trung vào bài giảng tôi càng cao hứng hơn."

      Hạ Ngưng lơ đãng suy nghĩ lại nhận ra bản thân phân tâm vì người đàn ông này. . . . . . . , đúng là biết xấu hổ, chỉ có thể im lặng ngó lơ.

      Giáo sư nghe ra sắc mặt tối sầm, đôi mắt nhíu lại, giở giọng thâm sâu "Hạ tiểu thư, mong tập trung, lần đầu viết luận văn rất tệ, thuật ngữ cơ bản cũng sai, hi vọng thay đổi cách học tập, tránh phụ lòng mong đợi."

      Bị đến ngượng mặt, Hạ Ngưng cúi đầu vào sách vở, mí mắt uất ức luôn hướng tới Tư Khảm Hàn, đây mới là mục đích của .

      Kiểu như tâm linh tương thông, Tư Khảm Hàn cùng lúc quay qua nhìn , vừa vặn đôi bên chạm nhau, tận đáy lòng đắc ý, nhướng mày cao hơn, còn Hạ Ngưng bậm môi cau có.

      Nhất thời bật cười vì hành động của , Tư Khảm Hàn uống hết cà phê liền đứng dậy, trở về phòng lấy bộ đồ rồi sang phòng Hạ Ngưng tắm, có tiếng động làm ngẩng đầu lên, vô tình bị thu hút món đồ trong tay , thiếu chút nữa nổi trận lôi đình, nhưng vì thầy giáo ở đây, chỉ còn cách nén cơn giận xuống bụng.

      Dạo gần đây biết phát bệnh hay phát điên, bản thân có cả căn phòng tổng thống lại chạy sang bên tắm, hôm trước bận bịu cả ngày, vừa trở về chịu nổi mùi hôi da thịt, vội cởi quần áo chạy vào phòng tắm, khoảnh khắc vào liền thấy Tư Khảm Hàn ngâm mình trong nước thản nhiên thưởng thức thân thể trần trụi của , đến lúc phản ứng muộn rồi.

      Tư Khảm Hàn bước khỏi bồn tắm với thân hình cao lớn, mỉm cười thẳng đến chỗ đứng, sau khắc liền ăn sạch khiến ngủ li bì cả ngày hôm sau.

      tại, bản thân còn vương vấn dục vọng trong lúc dịu dàng lúc nóng bỏng, cuồng dã đến mức khiến đối phương mê muội, tứ chi vô lực chống đỡ, đôi môi mút chặt hút lấy mật ngọt, mọi thứ diễn ra nhớ sót chi tiết.

      Bất giác hồi tưởng về , đầu óc Hạ Ngưng rối bời, có phần ảo não, thời gian này số lần nhớ đến ngày tăng, mặc dù chuyện ảnh nóng khiến thay đổi thái độ hoàn toàn, nhưng mỗi tối triền miên bên nhau là lúc giải tỏa lòng mình muốn hòa nhập cùng , thậm chí bản thân cũng biết vì sao lại dễ dàng phóng túng như thế, thời điểm hoan ái luôn cho cảm giác nghẹn ngào khó diễn tả thành lời.

      Loại cảm giác này chưa từng trải qua, cũng biết rốt cuộc là từ đâu, nhưng những lời cay miệt từ loại cảm giác này càng mãnh liệt hơn, trái tim đau nhói hơn.

      Vốn nghĩ rằng để Tư Khảm Hàn nhìn thấu tâm tình mình, nên nhiều lần chọn cách mỉm cười, bất luật ngang ngược cỡ nào, chỉ cần quá giới hạn chịu đựng có thể mắt nhắm mắt mở cho qua, cũng như cố tình gây khó dễ giao nhiều công việc vẫn lặng thinh làm vừa lòng .

      Bởi vì nhìn ra chỉ cần làm mặt lạnh tí, Tư Khảm Hàn kiêu ngạo thường ngày liền biến mất, chuyển thành con người khác, trêu chọc, quấy nhiễu và cũng lấy chuyện ảnh nóng tam đạo tứ.

      Nhưng lần này lại thay đổi cách khác.

      Thích gần gũi vuốt ve, thích ném sang bên, làm đủ mọi cách để tức sôi máu, ý đồ tìm về Hạ Ngưng dễ cáu hay cười của trước kia, dĩ nhiên, mới ban đầu cũng đâu biết được tính toán của nên luôn thua thảm hại.

      Dần dà cảm thấy đơn giản coi mình là con ngốc đùa giỡn, vì vậy chôn vùi tâm tư kín đáo hơn, cứ cho Tư Khảm Hàn hết trêu chọc liền sinh khí nổi nóng, cũng giả vờ mắt ngơ tai điếc.

      Tuy nhiên, càng sổ sàng hơn, bất kể giường hay ăn cơm, thậm chí là trong công ty, đều buông tha bất kì thủ đoạn để gây xích mích quấy phá tâm trạng của .

      Hạ Ngưng hoàn toàn chìm đắm trong thế giới của mình, giáo sư quan sát thay đổi sắc mặt mới mỉm cười liền nhăn nhó, thời điểm bậm môi có phần nào uất ức nhưng gò má vẫn đỏ hồng lạ thường.

      Dù vui mừng nhưng cũng thở dài lo lắng, tuổi trẻ bây giờ…, đến hồn bay phách lạc, bất đắc dĩ gọi thức tỉnh "Bài giảng khó hiểu lắm sao? Thời gian học nên thu hồi tâm tư, cả ngày nhớ nhung đương làm sao khó cho được."

      Nghe tiếng gọi của giáo sư làm giật mình thiếu chút nữa té lọt ghế, rốt cuộc cũng tỉnh hồn, bắt gặp khuôn mặt nghiêm khắc nhìn mình, xấu hổ cúi thấp đầu, tuy nhiên khi nãy thầy bảo "" ? sao? Thế nào lại hay biết? Sắc mặt xám ngoe của giáo sư khiến Hạ Ngưng phải thu hồi tâm tư, đem trí óc tiếp thu kiến thu, nếu bài tập thêm con trứng ngỗng, đến lúc đó Tư Khảm Hàn cười chết .

      Lấy khăn tắm quấn ngang hông, khóe miệng Tư Khảm Hàn nhếch rời khỏi phòng tắm, ngồi xuống giường Hạ Ngưng lau tóc.

      Trong lúc đợi khô tóc, giương mắt đảo quanh phòng, vô tình thấy tài liệu công ty để bên bàn, nhíu mày bước tới mở ra xem thử.

      Bĩu môi vui, chỉ mới hoàn thành nửa, tốc độ của sai biệt lắm, nhưng có tiến bộ hơn trước.

      Lật qua lật lại, phát tất cả đều dùng cho ngày mai, thở dài hơi, tựa lưng vào ghế, quan sát máy tính còn mở, vừa định cầm bút ghi lại nghĩ đến điều gì, đôi ưng mâu nhìn ra cửa phòng.

      Do dự lúc lâu, Tư Khảm Hàn cầm điện thoại bấm dãy số.

      Kết thúc cuộc gọi, Tư Khảm Hàn nhìn bản kế hoạch còn dang dở, thôi làm người tốt lần vậy, thở dài, bắt đầu nhập số liệu theo máy, thoáng chốc hơn hai tiếng đồng hồ cuối cùng cũng hoàn tất.

      Đầu óc vừa thoát khỏi những con số liền nhớ tới Hạ Ngưng , cuộc sống tại ngày thú vị, đúng là có bất mãn trước thái độ của , nhưng mỗi khi như thế là được dịp trêu chọc , thời điểm nhàm chán có thể tìm gây , tuy nhiên hai ngày nay lại hết phản ứng, phần nào ảnh hưởng tâm trạng vui vẻ của .

      Đặc biệt, hôm nay lúc ở văn phòng luôn mỉm cười cởi mở với mọi người kích thích bất mãn trong dâng cao, dường như nhiều ngày thấy nụ cười rạng rỡ ấy, tuy là có đến tìm và thấy đủ biểu cảm của , khi đó cực kì thỏa mãn, nhưng bây giờ nhớ tới, cảm thấy căm tức đúng hơn, bản thân khiến mọi người chán ghét đến thế sao? ràng trèo tường còn chưa xử lý, coi là nể mặt lắm rồi.

      ngẫm lại xem, khi nhìn những tấm hình kia có bao nhiêu tức giận, nhưng bản thân cố kìm nén cảm xúc thế mà những tiếng cảm ơn, ngược lại xa lánh , tại sao? ! Chẳng lẽ vì phải là Lăng Tuyên nên mới chịu đãi ngộ đó?

      Bất chợt, cõi lòng Tư Khảm Hàn như rơi xuống đáy cốc, thấy bản thân tốt bụng vừa hoàn thành văn kiện, lửa giận càng thêm bùng phát dữ dội, muốn đem đống giấy bàn ném xuống đất. nực cười !!!

      Chính mình dụng tâm lo lắng còn thái độ của Hạ Ngưng hoàn toàn trái ngược, cứ như bị bàn tay lạnh lẽo của bóp nát trái tim dạng.

      Cuối cùng mình làm gì đây? Tại sao phải giúp ta? làm vậy là để lấy lòng sao?

      Ha ha, cần, làm vậy tránh để công ty gặp thêm phiền phức, hề có ý định giúp , mà chưa chắc người ta mang ơn, bản thân đâu đến mức tốt bụng làm việc công.

      Đồng hồ điểm đúng 9 giờ thầy giáo thu dọn ra về, Hạ Ngưng duỗi thẳng lưng, xoa xoa chiếc bụng rỗng tuếch, hơi nhíu mày, cả ngày nay bận rộn đến nỗi có thời gian bỏ thức ăn vào miệng.

      Tầm mắt hướng đến căn phòng , kỳ lạ, Tư Khảm Hàn vào đó nãy giờ còn chưa ra? Hay là ngủ quên?

      Nghĩ tới đây, tâm trạng Hạ Ngưng trở nên vui vẻ, cực kì dị ứng trước đòi hỏi vô độ của Tư Khảm Hàn, mỗi tối quấn lấy như con bạch tuột, chuyện công ty đủ vùi dập chết , nay Tư Khảm Hàn còn tiết chế bản thân, nghĩ đến thấy đau nhức toàn thân.

      Ai, mặc kệ, vẫn là lấp đầy cái bụng trước rồi hẵng tính, trễ thế này đành gọi thức ăn bên ngoài.

      Hạ Ngưng đứng lên, tính chạy về phòng lấy điện thoại, đúng lúc có tiếng chuông cửa, hoài nghi nhìn ra ngoài, lạ lùng ai còn tới vào giờ này? Lẽ nào thầy bỏ quên đồ nên quay lại?

      Hạ Ngưng vội chạy ra mở cửa, liền có giọng nam truyền vào trong lỗ tai: "Xin chào, cho hỏi đây có phải là nhà của Tư tiên sinh ? Tôi đến giao thức ăn cho ngài."

      Hạ Ngưng gật đầu "Chờ chút, tôi vào lấy tiền trả ."

      Vẻ mặt bề ngoài rất bình tĩnh nhưng nội tâm ồ ạt như con sóng mãnh liệt, đáy mắt lộ ra nụ cười, ngờ Tư Khảm Hàn lại chu đáo như vậy, biết chưa ăn cơm, liền thay gọi thức ăn.

      Bước vào phòng bắt gặp thân hình to lớn mở hai mắt nằm giường, biết thả hồn đâu, ngay cả vào cũng phát .

      Tâm tư Hạ Ngưng có chỗ khác thường, tại nhìn thấy Tư Khảm Hàn thế nhưng lại rất vui vẻ, tính mở miệng cám ơn, lúc này bật người ngồi dậy, ném cho cái lườm lạnh lùng, nhàn nhạt : "Học xong rồi hả?"

      "Ừ." Hạ Ngưng gật đầu trả lời, khóe miệng nhếch , vừa định tiếp, Tư Khảm Hàn xuống giường, hờ hững lướt qua khuất dạng sau cánh cửa, từ đầu tới cuối chưa từng trao cho cái nhìn.

      Hạ Ngưng đứng yên tại chỗ, khi nãy thái độ Tư Khảm Hàn rất lạnh lùng, lạnh lùng đến mức ngó ngàng tới mình, dường như xuất của đối với chẳng chút quan hệ nào.

      Bất giác nụ cười môi cứng đơ, cảm xúc hưng phấn bỗng nhiên còn, mất mác nhìn bóng lưng trải dài phía xa, đến cuối cùng là thế nào, gần đây luôn cười đùa cợt nhã, tại sao bây giờ biến thành Tư Khảm Hàn lãnh khốc của trước kia? Đối với con người tại, có phần thích ứng được.

      lững thững bước .

      Trong phòng khách, Tư Khảm Hàn đem thức ăn bỏ vào dĩa sạch , tay vừa cầm đũa lên đôi mắt lại ngước nhìn cánh cửa phòng còn chưa khép sát, động tác khựng lại, mi tâm động đậy, lúc sau cúi đầu ăn cơm xem như có chuyện gì.

      Tâm trạng Hạ Ngưng ngày sa sút, đặt chân vào phòng khách, ngồi đối diện chẳng tiếng nào, rũ mắt xuống bàn.

      Tư Khảm Hàn ngẩng đầu gắp miếng cải xanh liếc thấy bộ dạng của , nhất thời còn khẩu vị, miệng nhai thức ăn chậm rãi, mặt nhăn mày nhó nhìn Hạ Ngưng , giở giọng như vừa lòng: " ngồi đây làm gì? ăn trở về phòng, chớ làm tôi phát ngán."

      Lời hàm chứa mỉa mai, Hạ Ngưng nắm chặt bàn tay, sắc mặt trắng bệch, mặc dù bụng đói cồn cào nhưng cách nào ăn vô.

      Tuy nhiên thể nhịn đói, bằng có sức hoàn thành hết đống văn kiện lầu, buộc lòng đứng lên vào phòng bếp lấy bộ chén đũa dùng cơm cùng Tư Khảm Hàn.

      Đưa đôi đũa đến dĩa cá chua sốt cay, tim Hạ Ngưng đập liên hồi, đây là món khoái khẩu của , quan sát các dĩa bên cạnh toàn là thức ăn thích, Hạ Ngưng hình dung cảm xúc lòng mình như thế nào, chỉ biết ngay thời điểm này thân thể dần hồi phục sức sống, cánh môi xuất nụ cười rạng rỡ.

      Tư Khảm Hàn còn nhớ mình thích cái gì là ngoài dự đoán của , với lại cũng nhớ thích ăn vị nhạt, cái nào quá nồng nhất quyết bao giờ bỏ vào miệng, nhưng tại bàn hết thảy là bốn dĩa cay mặn vẫn còn nguyên vẹn, còn bên chỗ mảnh xương cá nào, đáp án rất ràng, chính Tư Khảm Hàn thay gọi những món ăn này.

      Bắt gặp vui vẻ tươi cười, Tư Khảm Hàn xiết chặt đôi đũa trong tay, đôi ưng mâu nồng đậm sát khí trước thần sắc của Hạ Ngưng , đột nhiên, vứt lại đôi đũa khỏi phòng khách đường hướng tới thư phòng.

      Hạ Ngưng ngây dại, biết phát hỏa vì cái gì, nhưng cũng lười phải tìm hiểu vì sao, nếu thích mở miệng, cũng dại đánh vỡ trầm mặc, lỡ vô tình chọc giận chỉ mỗi mình chịu khổ.

      Để tối nay có giấc ngủ yên ổn dự tính ăn cơm xong giải quyết mớ công việc còn dang dở phần rồi ngủ ngay.

      Dọn dẹp bát đũa Hạ Ngưng trở về phòng, mở máy tính so sánh văn kiện, vừa định đưa nội dung vào, phát số liệu được xử lí đầy đủ, kể cả đống sổ sách hôm nay mang về dự định làm.

      Hạ Ngưng nghiêng đầu nghi hoặc, nhớ kỹ mình còn chưa nhìn tới những thứ này? Tại sao bây giờ lại hoàn chỉnh? Hay là đãng trí quên mất?

      Lật qua lật lại từng trang đều như nhau, tất cả được chuẩn bị đầy đủ cho cuộc họp ngày mai, cẩn thận kiểm tra lại còn phần nào thiếu sót, căn bản tìm được bất luận là chỗ sai .

      Với năng lực tại, đời nào có khả năng làm tỉ mỉ như vậy, cách khác, hề nhớ lầm những thứ này vốn chẳng phải làm, rốt cuộc là ai? Chẳng lẽ Tư Khảm Hàn?

      thể nào! Hạ Ngưng bị suy nghĩ của mình làm cho hết hồn, đời nào tốt đột xuất như vậy, khi nãy tránh như tránh tà còn kịp lấy đâu hảo tâm giúp đỡ.

      Nếu phải cũng nghĩ ra thêm người nào, vô tình trong đầu lên cái tên, Hạ Ngưng bừng tỉnh hiểu ra vấn đề, cũng có thể là Lam Nguy nha, bởi vì, Lam Nguy đối với cực kì tốt thường xuyên chăm sóc dạy bảo , lúc trước Tư Khảm Hàn phân phó giao phân nửa lượng công việc cho Lam Nguy chỉ lần khuyên Tư Khảm Hàn đừng…chỉnh đốn , nhưng ngay cả đường sống Tư Khảm Hàn cũng cho thương lượng.

      Hơn nữa, mỗi lần Lam Nguy ghé ngang phòng làm việc của đều bất đắc dĩ lắc đầu, vẻ mặt hối hận chân thành xin lỗi, càng ngẫm nghĩ Hạ Ngưng càng tin tưởng chắc chắn phải là Tư Khảm Hàn.

      Xoa bên cổ đau nhức tạm gác mọi thứ sang bên, nếu công việc làm xong rồi, như vậy có thể sung sướng ngủ giấc ngon, hoan hô!

      Tập đoàn Tư thị

      Hạ Ngưng ngồi bên cạnh Lam Nguy, khuôn mặt nhắn trầm tĩnh chú tâm ghi chép trọng điểm cuộc họp.

      Cả căn phòng bao phủ hơi thở lạnh lẽo vây chặt từng người, chiếc ghế chủ tịch, Tư Khảm Hàn chống cằm nghiêm nghị lắng nghe từng trưởng phòng báo cáo, ngoại trừ vẻ mặt sát khí bất luận điểm khác thường cũng biểu ra ngoài.

      Suốt ba giờ liền ai nấy đều bị Tư Khảm Hàn làm sợ tới mức đùi mềm tay run, cuối cùng cũng được tan họp, Tư Khảm Hàn dẫn đầu ra trước, mãi đến khi Tư Khảm Hàn khuất dạng, mọi người bên trong hẹn cùng thở phào nhõm, đồng thời bàn tán xôn xao: "Khí thế của Tư tổng đáng sợ ."

      Hội nghị cũng giống với mấy lần trước, nhưng họ cảm giác thời gian như trôi qua thế kỉ.

      Lam Nguy thu dọn đồ đạc bước tới chỗ Hạ Ngưng , bàn tay to huếch bã vai , đôi mắt màu nâu như biết cười trông rất tuấn "Tiểu , đoán xem tổng giám đốc rốt cuộc bị người nào chọc đến tức rồi hả? đáng sợ nha."

      Hạ Ngưng nghe hỏi, liền ngẩng đầu lắc , trong lòng khỏi cười thầm, đâu phải con giun trong bụng Tư Khảm Hàn mà thấu hiểu được? Mặc dù cũng muốn tò mò lắm, đến cuối cùng là giận cái gì?

      "Trời, ngay cả cũng lắc đầu?" Lam Nguy trố mắt nhìn, gần đây nhận ra tâm tư của tổng giám đốc liên tục thay đổi vì này, nếu người bên gối cùng chăn cũng giấu, chắc hẳn chuyện này rất phức tạp.

      Hạ Ngưng liếc Lam Nguy cái, xoay người hướng ra cửa phòng vừa vừa : " cho rằng tôi biết?"

      "Ách." Lam Nguy nghẹn lời, nhìn ra thân phận của này, tuy nhiên Tư Khảm Hàn dám vì phá vỡ nguyên tắc ‘ cùng tình nhân có quan hệ công việc’, điều đó chứng tỏ địa vị trong lòng Tư Khảm Hàn rất đặc biệt, bất quá đặc biệt chỗ nào còn phải tìm hiểu thêm…..

      Chắc là do sắp đính hôn, hoặc là khác biệt so với đám tình nhân trước sáng mắt vì tiền của Nhã Tư giả vờ ủy khuất rời , nhưng dù như thế nào tới thời hạn đều bị Tư Khảm Hàn đuổi thương tiếc, duy chỉ Hạ Ngưng khiến ta lưu luyến giữ lại bên cạnh, càng khẳng định đối với Tư tổng phải tình nhân bình thường, ra biết tới cùng Tư Khảm Hàn suy nghĩ thế nào, mà lại là nhân chứng nhất cho mối quan hệ mập mờ của bọn họ.

      Hơn nữa, mỗi khi đề cập chuyện này, Hạ Ngưng đều kín như bưng, nếu vậy, cũng tiện phân bua.

      Nhất thời nhớ tới tài liệu đêm qua, Hạ Ngưng dừng chân quay đầu kéo theo bên môi nụ cười duyên "Chuyện hôm qua, cám ơn ."

      Lam Nguy ngơ ngác gãi đầu, ánh mắt khó hiểu, thế nào lại nhớ mình từng giúp cái gì? Ngay tức , trí óc nhạy bén trỗi dậy, mới bừng tỉnh hiểu ra ồ tiếng.

      Hôm qua, nhờ mang văn kiện cho Tư Khảm Hàn kí tên, biết dạo này tổng giám đốc giống như bị nghiện luôn quấn lấy Hạ Ngưng tha, mà công việc của trong giai đoạn gấp rút, tốt bụng liền đồng ý giúp tay, nên hôm nay ngỏ lời cảm ơn.

      Lam Nguy bất đắc dĩ lắc đầu, cũng khách sáo quá rồi, vui vẻ đáp lại: "A, có gì á..., là đồng nghiệp tất nhiên phải tương trợ lẫn nhau."

      "Dù gì cũng cảm ơn , nếu tối qua tôi lại thức trắng đêm rồi."

      Lam Nguy hơi giật mình, chỉ việc đưa tài liệu thôi, công lao lớn lao vậy sao? tia sáng chợt lóe sáng, khoảng thời gian này, Tư Khảm Hàn gần gũi với đến mức người ngoài nhìn cũng nhận ra, nếu đem văn kiện cho Tư Khảm Hàn chả khác nào con thỏ tự nguyện chui vào hang sói, chắc chắn bị ăn sạch tới khi no nê mới chịu thả .

      Tư Khảm Hàn đứng trước cửa phòng Hạ Ngưng , phần lưng tựa vào tường hai tay đút vào túi quần, gương mặt điển trai hơi thiếu kiên nhẫn, tròng mắt sâu thẳm thẳm quan sát xuất của ở mọi phương hướng, chết tiệt, nha đầu này thu dọn đồ thôi có cần lâu vậy ?

      Nhất thời bắt gặp đôi nam nữ kề vai sát cánh cùng nhau, đôi ưng mâu lập tức tối lại, sắc mặt tràn đầy lửa giận, chẳng lời nào, hằm hằm nhìn bọn họ bước về phía mình.

      Bỗng nhiên Lam Nguy cùng Hạ Ngưng cũng lạnh run, ngước mắt chỉ thấy bộ dạng ai kia như sắp nổi lên cơn kích động, hai người bất giác rùng mình sợ sệt.

    4. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 92
      Edit&Beta: Junie

      Lam Nguy hơi gợi đôi môi bạc lên đường cong dịu dàng, rảo chậm bước chân sau lưng Hạ Ngưng

      Từ tối qua, Tư Khảm Hàn giở chứng giở ươn kiểu này, nhưng lòng biết nguyên nhân, bất qá cảm giác cùng có chút quan hệ, bởi vì nhìn ra chính là tức giận với mỗi mình .

      Hạ Ngưng chau mi tâm, ngẫm nghĩ hồi vẫn như cũ đoán ra mình chọc chỗ nào.

      Liếc nhìn người đàn ông tuấn tú phía trước, tận đáy lòng thầm thở dài, miễn cưỡng chào hỏi: "Tư tổng, có chuyện gì sao?"

      Sắc mặt có nửa điểm vui mừng, giọng điệu cáu gắt ra lệnh: "Đem nội dung cuộc họp khi nãy cho tôi xem."

      Hạ Ngưng điềm tĩnh tìm trong túi xách đưa cho , Tư Khảm Hàn nhận lấy văn kiện, khuôn mặt trước sau như quay sang với Lam Nguy: ngươi "Đến văn phòng của tôi!" Dứt lời, chỉ có vỏn vẹn tiếng bước chân đầy uy quyền nền gạch.

      Lúc này, lòng dạ Lam Nguy sôi trào thầm mắng câu hỏng bét, giương đôi mắt khổ sở nhìn Hạ Ngưng , bắt gặp dáng người cao lớn vững chãi khuất dần chỗ thang máy liền hấp tấp đuổi theo.

      Tại lầu cao nhất của tập đoàn Tư Thị, Lam Nguy khép nép trước Tư Khảm Hàn, vạn phần thấp thỏm lo âu: "Tư tổng, có chuyện gì?"

      Đôi con ngươi rét lạnh của Tư Khảm Hàn tập trung duy nhất chỗ, ngay sau đó ddlqd Lam Nguy cầm tài liệu đặt lên bàn, cẩn thận quan sát, đôi lông mày xếch nhướng lên hơi sốt ruột dò hỏi: "Tư tổng, mảnh đất kia nằm trong kế hoạch thu mua sớm là của chúng ta tại sao giữa chừng lại để Lam Trung cướp mất?"

      Từ lúc lên dự án đến đầu thầu đều do tay chuẩn bị, nay xuất chỗ sơ suất lớn như vậy, khó tin được.

      Tư Khảm Hàn ưu nhã ngồi ghế xoay, hai chân bắt chéo tay vân vê cằm nghe mọi nghi vấn của Lam Nguy, đôi môi bạc gợi lên đường cong tuấn mỹ ", cậu sai rồi, cái tôi là bảng giá, còn chưa có mua lại, mảnh đất vẫn còn trong tay người bán đấy"

      Nghe vậy, Lam Nguy trợn to mắt bất ngờ: "Cái gì? ? Tư tổng, tôi. . . . . ."

      Tư Khảm Hàn đưa tay ra hiệu cắt ngang lời : " phải lỗi của cậu, cần để ở trong lòng”

      Lúc này, Lam Nguy mới thở phào nhõm, Tư Khảm Hàn luôn luôn Thưởng Phạt Phân Minh, nếu cùng liên quan, mặc dù trong lòng dấy lên rất nhiều nghi vấn, nhưng nếu Tư Khảm Hàn muốn nhiều lời, cũng nên thức thời im lặng.

      Trông bộ dạng Tư Khảm Hàn cũng đâu hứng thú mấy đến miếng mồi đó, mặc dù bọn họ thanh toán khoản chiêu đãi cho bọn quan lại kia, tuy nhiên Tư Khảm Hàn vội cũng đâu cần thiết gấp gáp.

      Bất quá có chỗ hiểu tại sao Tư Khảm Hàn gọi mình đến xem văn kiện này, nhìn qua nhất định là có chuyện để cho làm rồi "Đúng vậy, thực ra Tư tổng có ý gì ạ?"

      "Cậu phái người dò xét động tĩnh của Lam Trung, xem bên kia xử lý tới đâu, sau đó chúng ta mới ra tay”

      "Vâng, biết” Lam Nguy lên tiếng.

      "Ừ, ra ngoài ." Tư Khảm Hàn gật đầu, dừng chút, lại : "Chuyện này nhớ giữ bí mật, đừng để người thứ hai biết."

      Lam Nguy cuống quít gật đầu, trong lòng tràn ngập bất trắc, lần đầu tiên Tư Khảm Hàn có tác phong làm việc thần bí kiểu này, xem ra, phải đơn giản là vấn đề đấu thầu, bên trong còn có nội tình"

      Sau khi Lam Nguy rời khỏi, điện thoại bàn của Tư Khảm Hàn phòng đổ chuông, cau mày bắt máy mở miệng chào hỏi.

      "Hàn, cậu kêu tớ điều tra có kết quả."

      Tư Khảm Hàn cười lạnh, giọng điệu khàn khà: "Ừ, thế nào?"

      "Tên Lam Trung đối với mảnh đất này cực kì để ý, lấy chức quyền để cửa sau, vụng trộm thét giá cao nhất 80 triệu, đổi lại phút chót chỉ đưa tiền mặt 75 triệu."

      "Tốt." Tư Khảm Hàn nhàn nhạt bật cười, tựa như nghĩ đến điều gì nụ cười bất giác vụt mất, thanh chuyển sang lạnh lẽo "Huân, thay tớ tiếp tục theo dõi tên cáo già đó, mật thiết chú ý hành động của , tên đó rất giảo hoạt”

      Hòa Huân Thức cười đáp trả: "Cái này tớ biết rồi”

      "Còn nữa, gần đây chăm sóc Nhã Tư nhiều chút, nhớ phái người bảo vệ ấy, tớ sợ gây bất lợi cho Nhã Tư”

      "Việc này cậu yên tâm” Hòa Huân Thức lên tiếng, hơi chần chừ: "Hàn. . . . . ."

      "Hả?"

      "Nghe , cậu cùng Nhã Tư đính hôn? Có ?"

      Tư Khảm Hàn nhíu mày, ngữ điệu Hòa Huân Thức lắp bắp khiến tưởng xảy ra chuyện, cuối cùng là hỏi cái này, bất quá nhớ thiệp còn chưa phát ra ngoài mà, nghĩ tới đây, khỏi hỏi: "Tin tức của cậu nhạy , là Nhã Tư ?"

      ", là Bách” Thời điểm Hạ Khê Bách thông báo biết cứ ngỡ mình nghe lầm, việc Tư Khảm Hàn và Tiền Nhã Tư kết hôn là chuyện sớm muộn, chỉ là kể lúc từ nhìn thấy Hạ Ngưng dọn về sống cùng Hàn, còn tư tưởng đó.

      cảm thấy cách Hàn đối với Hạ Ngưng quá khác thường hơi thái quá nữa là khác, lúc Hàn điều tra tư liệu của cho "Hàng hóa party", rồi đến việc cho phép vào thẳng phòng ngủ cá nhân thay cho phòng khách, càng dám khẳng định nha đầu này có vị trí vô cùng đặc biệt trong lòng người bạn của , bất quá bản thân Hàn chưa nhận ra mà thôi.

      Hòa Huân Thức muốn lại thôi, Tư Khảm Hàn sốt ruột hỏi: "Muốn hỏi gì”

      Hòa Huân Thức đắn đo chốc lát, rốt cuộc cũng mở miệng: "Cậu. . . . . . nhất quyết kết hôn với Nhã Tư ? muốn suy xét lại?"

      "Tại sao?" Tư Khảm Hàn nhăn trán, kể từ lúc bản thân đưa ra quyết định, những lời này là lần thứ n bị hỏi đấy, tình rất khó hiểu rốt cuộc mục đích của bọn họ là gì, lúc trước bọn họ thích Tiền Nhã Tư tạm có thể tha thứ, nhưng tại phải vô cùng thân thiết à? Chẳng lẻ là giả vờ.

      "Sao lại vội vã như thế, cậu còn trẻ vài năm nữa lấy cũng chưa muộn nha.”

      Tư Khảm Hàn day day thái dương, may là Hòa Huân Thức là bạn thân của , đổi lại là người khác cúp điện thoại từ lâu, vớ vẫn, gần đây bọn họ ăn trúng cái gì à, đối với loại tình này như gặp phải chuyện động trời bằng, thời điểm làm việc cần bọn họ quản hai lo?

      "Cuối cùng cậu muốn gì? Tớ kết hôn phiền đến cậu? Cậu chính là vừa mắt tớ hay Nhã Tư? Hả?"

      "Hàn, phải vậy ” Hòa Huân Thức lóng ngóng giải thích.

      Tâm trạng Tư Khảm Hàn vốn cực kì tệ, nay bị chất vấn đầu đuôi càng thêm buồn bực, thanh lạnh lùng: "Vậy cậu phải cho , tại sao các cậu cứ nhất quyết tán thành? Giải thích tường tận đừng hòng ngát máy.”

      Hòa Huân Thức biết làm sao cho phải, bất đắc dĩ lãng sang chuyện khác "À…Hạ Ngưng thế nào? ấy vẫn khỏe chứ?”

      "Cậu hỏi làm gì?" Nghe được tên người phụ nữ kia từ miệng người đàn ông khác, chân mày liễu Tư Khảm Hàn nhướng cao, tại là tình huống gì đây? Thế nào lại hay biết bọn họ thân thiết đến như vậy? Ngay cả gọi điện cũng nhắc tới hỏi thăm, trước kia Hòa Huân Thức chưa bao giờ cùng đề cập đến Nhã Tư mỗi khi tán gẫu với ?

      Giọng điệu của Tư Khảm Hàn chính là mực nghi ngờ Hạ Ngưng có giang díu thêm với người khác, Hòa Huân Thức từ sớm phát giác được điều này da đầu trở nên tê dại, sớm biết cũng hỏi, tuy nhiên hỏi được, vốn rằng muốn đánh thức tâm tư của tên thiếu gia khó chìu này "Hàn, có cần phái người bảo vệ Hạ Ngưng ? Ngộ nhỡ gặp chuyện chẳng lành sao?"

      Đáy lòng Tư Khảm Hàn cả kinh cuộn trào gợn sóng lạ lùng, bất quá vẫn lời trái lương tâm: " ấy có thể bị gì?"

      "Cậu nên đề phòng Lam Trung lấy Hạ Ngưng làm con tin trao đổi điều kiện à?"

      Tư Khảm Hàn cười nhạo như vừa nghe câu chuyện hài: "Nực cười, Hạ Ngưng là loại người gì? Chỉ bằng việc bắt ta liền buộc tớ thỏa hiệp sao? Cho dù có cũng chỉ mỗi mình Nhã Tư thôi”

      Hòa Huân Thức tức nổ đóm, giờ phút này vô cùng khinh thường Tư Khảm Hàn, cái gì cũng nhanh nhẹn duy chỉ phương diện tình cảm lại chậm chạp chả khác gì con rùa ngốc, thẳng đến mức này hông lẽ còn chưa nhận ra sao?

      Tư Khảm Hàn giễu cợt ra tiếng, càng kích thích nóng nảy trong tâm Hòa Huân Thức: "Hàn, rốt cuộc cậu còn muốn lừa bản thân bao lâu nữa? Cậu có từng tự hỏi trái tim mình hay chưa, chẳng lẽ cậu cứ như vậy khẳng định Hạ Ngưng là người tình cậu dùng tiền trao đổi? Chẳng lẽ ấy ở trong lòng cậu hề có chút đặc biệt gì sao?"

      Cánh môi bạc Tư Khảm Hàn mím lại, ngữ điệu cáu gắt: "Cậu nhăng cuội gì đó? Dĩ nhiên Hạ Ngưng chỉ là người tình mà còn là trợ lý của tớ, có chỗ nào đặc biệt đâu?"

      Cuối cùng Hòa Huân Thức quyết tâm hết mọi thứ mình nhìn thấy từ Tư Khảm Hàn để thức tỉnh trong cơn mơ màng ái tình, giọng vô cùng nhàng: "Hàn, cậu thích Hạ Ngưng rồi, hơn nữa, so với Nhã Tư chỉ có nhiều hơn chứ có ít hay bằng, nếu đúng hơn là cậu ấy.”

      "Cái gì? Cậu ăn có chừng mực?" Tay phải Tư Khảm Hàn cầm điện thoại tự chủ run run, thanh trầm trầm khác thường: "Có hay tự tớ phân biệt được, nếu tớ thích Hạ Ngưng sao tớ biết được chứ? Tớ mà thích ta – hề….? Vớ vẩn?"

      Hòa Huân Thức xoa xoa trán lên vài vạch đen "Vì cái gì có khả năng chứ? Cậu ngẫm nghĩ lại xem tâm tình dạo gần đây của cậu thay đổi đến mức nào ? Cậu dám thừa nhận bản thân vẫn giữ phong độ bình tĩnh trầm ổn của Tư Khảm Hàn trước kia sao? Chẳng lẽ cậu nhìn ra tại mình khác gì đứa con nít? Cứ cho là cậu thấy người ngoài cũng tường tận đến sáng cả mắt đấy.”

      Toàn thân đông cứng tại chỗ, trái tim xẹt qua tia sáng thất thường, Tư Khảm Hàn ngồi ngẩn ngơ, thoáng chốc hoảng hồn mắng quát: "Bệnh thần kinh?" xong, đợi Hòa Huân Thức mở miệng, trực tiếp cúp điện thoại.

      Cho tới nay chỉ dành tình cảm cho mỗi Nhã Tư, lòng chung thủy cùng , cũng biết Hòa Huân Thức mắc cái gì tự nhiên bảo thích Hạ Ngưng ? Mặc dù đúng là lúc này xoay chuyển cảm xúc đều do con nhím đầy gai này, tất cả chỉ là muốn trêu chọc nên mới thay đổi thành con người khác, phải rồi vì Hạ Ngưng cứ giận mãi quyết thèm ngó ngàng dựa dẫm vào nên mới như vậy thôi.

      Tư Khảm Hàn gỉa vờ trấn định bản thân, thuận tay cầm văn kiện phê duyệt, vừa nhìn liền nhận ra đó là bản báo cáo của Hạ Ngưng , để bàn lâu lắm rồi, nếu là lúc trước chỉ nhìn lướt qua là lập tức ném vào sọt rác, nhưng cái này là phần còn sót lại vô tình giữa gần tháng.

      Tư Khảm Hàn sửng sốt lúc lâu, hay là Hạ Ngưng trong thâm tâm rất đặc biệt như cậu ta ?

      luôn thích bỡn cợt với , trước kia cũng có thói quen này với mấy ả tình nhân kia, tuy nhiên đa số đều toại nguyện theo ý mình, còn lần này ông trời như hành phạt lại hay sao, mỗi lần giở trò luôn là người thất bại, thời điểm có nửa điểm tức giận cáu gắt chỉ là ánh nhìn hơi thờ ơ xa lạ, lập tức biến thành Hạ Ngưng tức giận chuyện với .

      Đó chính là điểm khác nhau, hơi đặc biệt, bất quá cũng thấy khó chịu.

      Gương mặt tuấn mỹ thoắt xanh thoắt trắng như diễn viên đóng phim thay đổi sắc thái, biển đội nhanh, trong lòng cứ khăng khăng giữ kiên định của bản thân, liên tục tự nhủ rằng người thích chỉ mỗi mình Nhã Tư!

      Nội tâm gào thét như vậy, bất quá tần số nhịp đập trái tim khác thường hơn bao giờ hết, Tư Khảm Hàn hốt hoảng cầm phần văn kiện lên xem tiếp, thấy nước đọng giấy vẫn chưa khô, vô tình phát lòng bàn tay ướt đẫm mồ hôi.

      Thấp thỏm lo âu, bồn chồn, hoảng sợ. . . . . . mọi cảm xúc dâng lên lúc, đầu óc căn thẳng cách nào tập trung vào công việc, lồng ngực chứa đựng phiền muộn giống như núi lửa bộc phát dạng xông ra.

    5. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Từ chỗ tí nóng nảy mới khiến trở nên mất bình tĩnh, lồng ngực phập phồng đè nén bao nỗi sợ hãi, bất thình lình cánh tay thon dài hất hết mọi thứ bàn xuống đất.

      Trơ mắt nhìn giấy tờ bay tứ tung trung, tầm mắt vô tình thấy bản báo cáo số liệu của Hạ Ngưng hòa lẫn trong đấy, cơn tức giận chỉ thêm mãnh liệt có dấu hiệu ngược lại, tay với tới lấy văn kiện dùng sức vò cục ném ra xa.

      Cơn thịnh nộ vẫn chưa được dập tắt, đúng lúc lại có tiếng gõ cửa quẫy nhiễu, ánh mắt nồng đậm sát khí liếc sang chỗ phát ra thanh, đôi con ngươi sắc bén dán chặt vào cánh cửa gỗ, mãi đến khi khôi phục trạng thái mới chậm rãi ra hai chữ: "Vào .”

      Hạ Ngưng ôm trước ngực vài bản hợp đồng bước vô nhìn thấy cảnh tượng trong phòng chỉ có thể là sợ hãi, đôi mày liễu ngước tới người ngồi bên kia, đúng lúc đối phương cũng dòm ngược lại, Hạ Ngưng cảm thấy rợn người, cái miệng nhắn mím lại, cũng biết bày tỏ thái độ gì, tự nhiên ngồi xổm xuống đem bãi chiến trường đất thu dọn sạch trả lại gian ban đầu.

      Từ đầu đến cuối, đôi ưng mâu chưa từng dời khỏi người Hạ Ngưng , quan sát nhất cử nhất động của , bên môi Tư Khảm Hàn mang theo đường cong ý nhị.

      Bắt gặp cái nhìn chằm chằm từ , hai chân Hạ Ngưng thiếu chút nữa nhũn ra, sắc mặt biến đổi khác thường "Tư tổng, đây là văn kiện ngài cần.”

      Tư Khảm Hàn bày ra bộ dạng lạnh như băng, bỏ qua thứ được đưa trước mặt, giở giọng châm chọc: "Ai bảo nhiều chuyện vậy? Tôi có kêu nhặt nó lên ? Hả? Ai cho phép làm?"

      Hạ Ngưng khẽ cắn răng, "Tôi. . . . . . , vì. . . . . . ."

      Tư Khảm Hàn từ ghế bật dậy, từng bước chân đến gần Hạ Ngưng đều mang vẻ uy quyền bí bách người khác, ước chằng cách khoảng ba tất liền dừng lại, tiếp tục gằn hỏi: " cái gì? Tôi nhớ đâu có chỉ thị làm việc dư thừa này, rốt cuộc người nào cho cái quyền tự tung tự tác đó trong phòng tôi? Thế nào tôi lại biết?"

      Hạ Ngưng luôn cúi gằm mặt, dám nhìn trực diện vào Tư Khảm Hàn, cánh môi đào sắp tóe ra máu vì cắn quá mạnh, thân thể lui về sau chẳng phát ra bất kì tiếng động, tận lực để mình cách xa khí thế vương giả của người đàn ông này.

      "Tại sao trả lời? Hả? phải chua ngoa lắm sao? Thế nào đột nhiên biến thành câm?" Bất mãn trầm mặc của , Tư Khảm Hàn nện bước chân vững mạnh như bàn thạch lên phía trước, tay ôm ngang hông , tay còn lại nằm cằm để ngước mặt nhìn .

      " muốn tôi cái gì?" Hạ Ngưng ngoài mặt là trấn định, nhưng trong lòng giờ phút này tràn ngập nỗi sợ hãi, bất an, tuyệt vọng…. Nếu để ý chắn thấy mồn .

      "Hạ tiểu thư, vừa xưng hô với tôi là gì?" Tư Khảm Hàn đưa mặt tới gần mặt , tròng mắt đen nhánh nhìn chằm chằm vào đôi mắt to tròn sâu hun hút của Hạ Ngưng , thanh dịu như nốt nhạc trầm thấp, say đắm lòng người vô tình xẹt qua màng nhĩ .

      Hạ Ngưng ngoắc đầu sang bên, giọng điệu cung kính có phần máy móc: "Tư tổng. . . . . ."

      Tư Khảm Hàn hài lòng cười thỏa mãn, quan sát lại giọng : " tại a, có nhiều người rằng tôi đối với vô vùng đặc biệt, hình như nó nằm ngoài dự đoán của nhĩ, biết chứ?"

      Tư Khảm Hàn chuyển biến quá nhanh, khiến Hạ Ngưng kinh ngạc mở to mắt khỏi nghi ngờ "À? Tôi biết”

      "Vậy cảm thấy thế nào?" đến đây, bên môi Tư Khảm Hàn ôm lấy nụ cười mê hoặc , kiểu như lời này khác gì câu chuyện cười nhạt nhẽo, tuy nhiên ngữ điệu vẫn mang sắc thái trầm lặng vốn có, dường như cố gắng đầu độc phá vỡ tinh thần sắc đá trong .

      "Cái này hơi khó trả lời."

      Hiển nhiên, Tư Khảm Hàn rất hài lòng cách đối đáp hời hợt như thế, nhưng nếu trả lời là ‘tán thành’ với ý kiến bọn họ, chính là cùng đói chọi, nay sắc mặt của thối đến mức cũng muốn dòm tìm hiểu, lỡ vô tình đói chọi nhau chỉ sợ rằng kết quả trở nên thậm tệ hơn.

      Còn nếu trả lời là ‘ tán thành’ tức là chỉ trích đối với tốt, bất luận thế nào chăng là người gặp bất lợi nhiều nhất, lại gặp nếu chịu lên tiếng liền ngấm ngầm thừa nhận cho đó là chỉ càng thêm rắc rối, vì vậy tốt nhất vẫn là giả ngốc.

      Hạ Ngưng thêm lời nào, Tư Khảm Hàn cũng nóng lòng thúc ép, đại loại như cũng đâu mấy bận tâm đến lời , đơn giản là muốn hỏi cho vui mà thôi, ngay tức , lại đặt ra vấn đề khác: " cảm thấy tại sao tôi đối với đặc biệt ? Đừng bảo rằng vì vừa là tình nhân vừa là thư kí của tôi nha? Có thể đặc biệt được sao, hoang đường?"

      Mỗi lúc chuyện, ánh nhìn của luôn đặt người hề liếc ngang liếc dọc hay dời tầm mắt sang chỗ khác.

      Nghe vậy, mí mắt Hạ Ngưng rũ xuống, còn nhìn , tứ trước đến nay bị như thế riết cũng quen cũng miễn dịch còn biết tổn thương hay đau lòng, xem ra, lần nữa lại quá để ý chính mình rồi "Đúng vậy, tôi tự nhận thức được.”

      "Ha ha” cười nhạo ra tiếng, ngón tay nhàng vuốt ve gò má lành lạnh của Hạ Ngưng , vô tình nhìn thấy khuôn mặt cảm xúc, tròng mắt lập tức híp lại, bàn tay giật đống giấy tay đem để lên bàn, khom lưng ôm lấy thân thể tênh.

      Hạ Ngưng bị hành động bất chợt của làm cho giật mình, bàn tay bé đỡ lấy vai giữ thăng bằng, khi ý thức được việc diễn ra là lúc bị Tư Khảm Hàn vác vào phòng nghỉ ngơi bên cạnh.

      Tư Khảm Hàn đặt giường, túm hai tay kéo lên , thân thể Hạ Ngưng trong chốc lát thẳng tắp còn vặn vẹo được, tay Tư Khảm Hàn chế trụ eo thon muốn áp sát vào , nghiêng người hôn cánh môi đào, đầu lưỡi vào khoang miejeng hút lấ mật ngọt, bàn tay sớm kịp chờ đợi lần mò vào kẽ áo mỏng manh.

      Giây trước còn dùng giọng điệu cười cợt , giây sau liền nhiệt tình ôm lên giường, Hạ Ngưng căn bản chưa thể định hình mọi thứ, liền bị hôn đến quay cuồng, nằm dưới thân , đôi tay trắng nõn cố ngăn chặn xâm nhập từ , khuôn mặt đỏ bừng xấu hổ : "Tư, Tư Khảm Hàn, tại là giờ làm việc, tôi còn rất nhiều việc phải làm, đừng như thế.”

      ‘Em trai ’ cọ sát vào thân thể từ lâu nổi dậy sôi sục, thái độ Hạ Ngưng rất tình nguyện, động tác liên tục bày tỏ kháng cự mãnh liệt khiến vô cùng bực mình, bất quá ra, chỉ vỏn vẹn mấy cái giãy dụa khước từ giả dối vốn để vào mắt liền trực tiếp đem quần áo cởi sạch ổn định dưới thân thể mình.

      Khuôn mặt Hạ Ngưng đỏ như quả cà chua chín, muốn ôm cổ nhưng lại dám, vẫn tỉnh táo ý thức tại là giờ hành chính, hơn nữa, cửa phòng chỉ khép hờ, ngộ nhỡ có người xông vào nên làm thếo nào?

      Sâu trong đôi con ngươi nhúng đầy dục vọng cho thấy ham muốn thân thể vô cùng, có thể gạt bỏ công việc dang dở cùng lên giường, hơn nữa còn là thời điểm tâm tình cực kì tệ, có chút sợ Tư Khảm Hàn của bây giờ, sợ đòi hỏi quá độ mà tổn thương cơ thể .

      Tư Khảm Hàn vỗ vỗ khuôn mặt nhắn mất tập trung, vui nhìn chằm chằm , đưa đầu vào cổ của hằn in dấu hôn đỏ ửng như khẳng định chủ quyền của mình.

      Hạ Ngưng sung sướng thốt lên tiếng rên rỉ, đỉnh đầu nghiêng lên thuận tiện cho hôn mút, đôi môi mấp máy "Tư Khảm Hàn, đừng cắn mạnh như vậy để lại dấu vết làm sao tôi có thể gặp người khác?"

      Thấy vẫn bất vi sở động, đành dùng giọng điệu thương lượng: "Tư, Tư Khảm Hàn, chúng ta trở về làm tiếp có được hay ? Nơi này là phòng làm việc, có người tiến vào hay cho lắm?"

      Tư Khảm Hàn nghe xong lập tức đẩy Hạ Ngưng ra, hai cánh tay đặt bên giường khóa chặt dười thân mình, ánh mắt lạnh lùng như muốn ăn tươi nuốt sống : "Đừng có biện minh, thử nhìn lại thân thể mình xem có chỗ nào chứng minh tôi cường bạo , giả bộ thanh cao cái gì?"

      "?" Hạ Ngưng trừng to mắt, tại sao cứ vũ nhục hoài vậy? Nếu chịu giải ước, cũng đâu nhất thiết cùng ở chỗ này kẻ lườm người liếc? Chẳng lẽ người sai luôn là ?

      Tư Khảm Hàn chẳng màng đến cảm xúc của , lần nữa cúi người đè người , Hạ Ngưng bất lực nhắm mắt lại, phản kháng cũng phản ứng gì, thân thể căng thẳng đối với cơn vuốt ve hôn hít từ mấy kích thích, tựa như khúc gỗ trôi sông dạng.

      "Mở mắt ra.” nhận được đáp trả, tận đáy lòng Tư Khảm Hàn bất phục giận nghiến răng ken két nhìn xác chết dưới thân lập tức ra lệnh với .

      Vậy mà Hạ Ngưng lại nghĩ mình là búp bê rách nhanh chóng thực theo mệnh lệnh, Tư Khảm Hàn bỡn cợt cười nhạo " tính giở trò gì đây? Muốn phản kháng?"

      Trước sau Hạ Ngưng luôn chọn cách làm thinh, Tư Khảm Hàn nắm hai bên bả vai , cặp mắt nhìn thẳng vào như muốn dò xét tận cùng, đột nhiên, cười khẩy lên, cuối đầu đến gần bên tai , giở giọng bất mãn uy hiếp: "24 giờ đều là của tôi, cách khác, kể cả khi làm thư ký hay tình nhân, đều phải có trách nhiệm thỏa mãn nhu cầu của tôi, nếu như để tôi hài lòng, trực tiếp trả lại hàng?"

      Hạ Ngưng hừ lạnh tiếng: "Tốt, cầu còn được”

      "Ha ha” Tư Khảm Hàn cũng cười lạnh nhạt, duy chỉ bắp thịt căng cứng cuồn cuộn vì tức giận, nụ cười phù hợp với khuôn mặt, lúc lâu mới từ tốn đáp trả: "Tốt, nể tình theo tôi lâu cũng nên có quà đáp lễ, tôi nghĩ chi bằng tặng trực tiếp cho ba thú vị hơn nha?"

      Trong lòng Hạ Ngưng nổi lên dự cảm chẳng lành, cảm thấy có mưu đồ "Thứ gì?"

      Tư Khảm Hàn vuốt ve khuôn mặt trắng bệch vì sợ hãi, tặc lưỡi vài cái lại bất đắc dĩ nhìn : " đâu chỉ nghe qua lần những thứ đó mà quên nhanh như vậy à, bất quá, hôm nay, tâm tình của tôi đến nỗi tệ, có thể miễn cưỡng nhắc lại đôi chút, chẳng qua là tôi có vài món quà muốn tặng từ lâu rồi, nghĩ xem có nên tặng hết đây? Là ảnh nude của cùng Lăng Tuyên lăn lộn giường, hay là video đặc sắc? Tôi đây rất đàn ông nên nhường chọn trước đấy.”

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :