1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Nhật ký báo thù của nữ phụ - Ái Tiểu Mễ Giáp [63/63]Hoàn - Đã Có eBook

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 53:

      Hạ Thần đen mặt nhưng trong lòng lúc này chỉ có ý nghĩ là tìm Cố Phương Phương giải thích. Đám người này, chỉ cần cản trở ta vừ Phương Phương ta cũng chẳng muốn so đo với loại con tóc dài não ngắn này.

      ta từng tới đây lần, nhớ rất , chuẩn xác tìm đến phòng của Cố Phương Phương, khẽ gõ cửa, dùng giọng tự cho là ôn nhu nhất của mình : "Phương Phương, đến thăm em."

      có ai đáp lại.

      Lại gọi tiếng, vẫn có ai đáp lại.

      Nguyệt Ly nhịn cười, thanh lạnh lùng : "Hạ thiếu gia, vẫn nên quay về , Phương Phương gặp lại nữa."

      Hạ Thần nhìn Nguyệt Ly, lại thay đổi sắc mặt, lạnh lùng : " liên quan gì đến , đừng có xen vào."

      xong, xoay người, tiếp tục gõ cửa, nhàng gọi.

      " ." Cố Phương Phương giọng câu, coi như trả lời.

      " ." Dường như xuyên qua cánh cửa này, ta thấy được bóng dáng xinh đẹp tiều tụy. Trong lòng vô cùng đau đớn, trong con ngươi màu đen tràn ngập tình ý dịu dàng.

      " chua." Minh Minh hời hợt .

      "Người ta là chân tình, cậu quản nhiều như vậy làm gì?" Nguyệt Ly giả vờ cảnh cáo thực ra chính là đổ thêm dầu vào lửa."Chỉ là người ta gieo nhân nào gặp quả đấy, đáng đời."

      "Liễu Nguyệt Ly, có thể đừng làm phiền nữa được ?" Hạ Thần lại cảnh cáo "Nếu ngươi còn dám câu, cứ chờ xem."

      Vừa dứt lời, thanh mềm yếu vô lực của Cố Phương Phương truyền đến: "Hạ Thần, cần uy hiếp chị họ, muốn làm gì cứ nhằm vào tôi đây."

      "Được rồi, em mở cửa trước ." Quả nhiên uy hiếp là hữu dụng nhất, Hạ Thần cong môi. Đối với nhóc này xem ra cách tốt nhất là vừa đánh vừa xoa.

      " muốn đứng bên ngoài , tôi nghe." Trong lòng Cố Phương Phương vẫn rất sợ hãi, cũng dám mình ở trong phòng với ta, cho dù căn phòng đó chính là phòng của mình. Hạ Thần này khi tức giận lên, nàng tin rằng cái gì ta cũng dám làm.

      Hạ Thần cũng phải dễ khuất phục như vậy: "Em biết rằng chuyện giữa và em sao có thể để cho cả người khác nghe thấy được?"

      " rốt cục có muốn hay ." Cố Phương Phương còn muốn để ý đến ta rồi.

      ta luôn được con thích, có ai thuận theo ta, chỉ có này mới nhốt ta ở ngoài cửa.

      ta cảm thấy Cố Phương Phương chỉ là nháo loạn chút, chỉ cần dỗ dành nhất định mở cửa ra cho ta. "Phương Phương, đem theo chiếc nhẫn kim cương chế tác từ nước ngoài tới để bày tỏ xin lỗi của ."

      giọng nhàng nhưng vô cùng giết phong cảnh vang lên: "Thương tổn người ta, chỉ cái nhẫn kim cương mà muốn người ta hồi tâm chuyển ý?"

      Nguyệt Ly cười gật gật đầu: "Đúng vậy, muốn xin lỗi cũng phải đủ thành ý."

      Liễu Dật cũng bổ sung câu: "Hạ Thiếu gia, cho dù có thành ý cũng phải có tâm ý."

      Hạ Thần vốn định phát hỏa nhưng nghĩ lại thấy bọn họ cũng sai. Trước kia luôn là người khác phải lấy lòng ta, chỉ cần ta tùy tiện mua số thứ đắt tiền là có thể giải quyết xong bọn họ, hoặc là đưa bọn họ ăn bữa tối lãng mạn dưới ánh nến.

      Nhưng mà tại là Cố Phương Phương, phải những khác, gọi điện thoại chịu nghe máy hoặc là trực tiếp tắt máy. ta thực nhịn được, chỉ sợ cứ tiếp tục như vậy hai người rất khó có thể quay lại bên nhau. Hôm nay đến dây cũng gặp ít phiền toái.

      Nhưng mà, những thứ này cũng là chút thành ý, làm khó được ta.

      ta lại tập trung tinh thần, tiếng gọi mang theo tình cảm sâu sắc: "Phương Phương, em mở cửa , cách cánh cửa vẫn rất bất tiện, thể hết tình cảm của với em."

      Ba người ở dưới lầu xem kịch vui, nhìn vẻ mặt của Hạ Thần, thể thừa nhận, soái ca có khuôn mặt nghiệt xong lời tình cảm sâu sắc, nhìn qua thực có vài phần giống tình thánh.

      Lúc này Cố Phương Phương có vẻ rất mâu thuẫn, nghĩ tới chiếc nhẫn kim cương quý gia mà ta đem đến, bỏ lỡ rất đáng tiếc nhưng nghĩ đến ác mộng tối hôm đó lại do dự. Cuối cùng, ta đến bên cánh cửa.

      "Hạ Thần, , chúng ta thể quay lại được nữa." Cố Phương Phương rưng rưng "Niệm tình chúng ta từng ngọt ngào, đêm đó coi như là giấc mộng của tôi ."

      "Em tốt đẹp như vậy, đêm đó khiến cho lưu luyến quên, đắm chìm trong đó, tuyệt đối cho phép em rời xa ." Hạ Thần nhớ lại đêm hôm đó, mặt ta liền nở nụ cười thỏa mãn, nghĩ đến có người đàn ông khác thay thế , trong lòng đau như dao cắt. cho phép, câu cuối cùng vô cùng bá đạo."

      " 'chân thành'" Minh Minh buồn nôn.

      Nguyệt Ly khinh thường liếc nhìn qua rồi lại quay đầu nhìn Liễu Dật ngồi bên cạnh.

      Ánh mắt ôn nhu của Liễu Dật nhìn Nguyệt Ly chăm chú. là trân bảo trong lòng cậu, cậu đối xử tốt với cả đời.

      Cảm nhận ánh mắt sáng rực của cậu, tai Nguyệt Ly đỏ lên, lại quay đầu lại, tiếp tục xem kịch vui.

      " vô sỉ." Lời chân thành đổi lấy lời mắng mỏ của đối phương. ta thoải mái nhưng Cố Phương Phương lại giống như bị xe tải cán qua, cả người đau nhức, có lẽ cả đời này ta cũng quên được.

      "Đúng, là vô sỉ, biết lỗi rồi." Hạ Thần nắm tay nắm cửa, lòng giải thích: "Cho cơ hội có được , chịu trách nhiệm với em."

      "Chịu trách nhiệm?" Ba người dưới lầu nhịn được cười lên. Hạ Thần này, dỗ người ta cũng nên lấy chuyện mọi người đều biết để tới dỗ.

      Nhìn thấy ba người kia cười vui sướng như vậy, lửa giận trong lòng lại dâng lên, tuy rằng ta cũng nhận ra là mình sai nhưng mà có cần phải phản ứng như vậy ?

      "Câm miệng hết cho tôi." Hạ Thần thực nhìn nổi nữa, đám người này, nếu có cơ hội, nhất định phải chỉnh chết bọn họ.

      "Chẳng lẽ chúng tôi cười cũng cần cho phép hay sao?" Nguyệt Ly nhếch môi, hỏi lại. Tên này, thực là kẻ tự cao tự đại.

      "..." Hạ Thần giận dữ quát lớn "Các người lập tức cút cho khuất mắt tôi."

      Thực là làm cho ta tức chết, tại còn nghĩ làm thế nào để lại có được trái tim của Phương Phương đám người này lại tới khiến cho ta khó chịu.

      "Hạ thiếu gia quên rồi sao, nơi này là nhà của tôi." Liễu Dật nhanh chậm đứng dậy, khóe miệng khẽ nhếch tạo ra nụ cười trào phúng "Tôi nghĩ người phải rời hẳn là mới đúng."

      "Tên con nuôi chết tiệt này, thực muốn chết sao?" Hạ Thần vô cùng tức giận, mở miệng ra là chửi rủa, nhẫn nại của ta tới cực hạn.

      Liễu Dật vừa nghe lập tức nổi giận, trán xuất gân xanh, con ngươi màu đen sâu thấy đáy giống như hồ nước lạnh lẽo, đôi môi mỏng mím chặt, giống như ngọn núi lửa sắp phun trào.

      Cậu híp mắt, cắn răng gắn từng tiếng hỏi: " có giỏi lặp lại lần nữa."

      "Tôi có gì mà dám, cậu chính là tên con nuôi ba mẹ đều chết, có gì đặc biệt hơn người." Hạ Thần tức giận cũng nghĩ được nhiều, từ điển của ta cũng có từ 'sợ'.

      Liễu Dật thẳng lên cầu thang, Nguyệt Ly muốn cản cũng được, dù sao mỗi người đều có tôn nghiêm, thể để cho người khác tùy ý nhục mạ.

      do dự biết có nên ngăn cản Liễu Dật hay cậu chỉ còn cách Hạ Thần có vài bước, trong đôi mắt đen tràn ngập lửa giận.

      Hạ Thần cũng chịu yếu thế, trừng mắt nhìn Liễu Dật, khinh thường : "Có ngon tới đây."

      Liễu Dật muốn động thủ bỗng nhiên cửa phòng mở ra, Cố Phương Phương vội vàng chắn trước mặt Hạ Thần, ôn nhu : "Em họ, chị nhận lỗi với em, em đừng đánh ta."

      "Phương Phương, em tránh ra." Hạ Thần muốn tiến lên kéo ta ra Cố Phương Phương quay lại, đau đớn quát: "Chẳng lẽ thể an phận chút sao, cậu ấy là người thân của tôi, nhục mạ cậu ấy chẳng khác nào nhục mạ tôi, có hiểu ?"

      "..."

      Hạ Thần thể phản bác được.

      Liễu Dật lạnh lùng : "Chị họ, tên này mắt nạt chị như vậy, để em trút giận giúp chị, chị tránh ra ."

      "Chị thể, cho dù là người nào bị thương chị cũng đều dễ chịu, đừng khiến chị khó xử có được ?" Ánh mắt Cố Phương Phương đỏ ửng, khản giọng khẩn cầu.

      Lúc này Nguyệt Ly và Minh Minh cũng đuổi lên tới nơi, Nguyệt Ly giữ chặt Liễu Dật, đến bên tai câu : " nhịn hỏng chuyện lớn, nỗi nhục ngày hôm nay, ngày khác trả lại gấp bội."

      Liễu Dật nhìn Nguyệt Ly, cũng biết rằng nếu đánh tiếp mình cũng có lợi gì, cuối cùng vẫn bỏ .

      Nguyệt Ly theo.

      Minh Minh biết làm thế nào cũng vội vàng theo sau. Thấy mọi chuyện cuối cùng cũng giải quyết xong, Cố Phương Phương xoay người muốn về phòng lại bị Hạ Thần ôm lấy từ phía sau.

      " buông ra." Cố Phương Phương nghĩ muốn thoát ra nhưng mà sức mạnh của nam nữ giống nhau, căn bản có tác dụng gì, Hạ Thần vờ như biết.

      Giọng trầm thấp của Hạ Thần từ từ truyền đến: "Phương Phương, cho cơ hội giải thích có được ?"

      "Còn có gì để giải thích nữa đây?" Vừa rồi vì muốn mọi chuyện lớn ra cho nên mới ra ngoài để ngăn cản, tại mọi chuyện giải quyết, tất nhiên muốn về phòng. đối với có lực hấp dẫn trí mạng, chỉ có trốn tránh mới có thể bình tĩnh.

      Nhưng câu tiếp theo lại khiến cho nội tâm bình tĩnh của Cố Phương Phương nổi lên những con sóng .

      vô cùng ôn nhu dịu dàng : "Đây là chiếc nhẫn kim cương tặng em, trong chiếc nhẫn này chất chứa nỗi nhớ của , tình của cũng là lời xin lỗi của . biết đêm đó khiến em tổn thương nhưng mà dùng quãng đời còn lại để đền bù, để em, thương tiếc em, nhất quyết phụ em."

      Những lời thâm tình khiến cho trái tim Cố Phương Phương mềm lại, từ sâu trong lòng vẫn , đúng là những tổn thương mà gây ra cho bao giờ quên nhưng mà câu tiếp theo của lại khiến cho trong lòng dậy sóng cuồn cuộn.

      " em, đến nỗi muốn vì em mà làm mọi chuyện, kể cả cười con của Bí thư tỉnh ủy."

      Lời thể son sắt của Hạ Thần, vẻ mặt nghiêm túc, hề có nửa phần đùa cợt.

      Cố Phương Phương lắc lắc đầu: "Em đáng, em xứng với , buông tha cho em ."

      xong, nước mắt trào ra, xẹt qua gương mặt tái nhợt của , rơi xuống lòng bàn tay Hạ Thần. ta xoay người Cố Phương Phương lại, lau những giọt nước mắt gương mặt : "Tin tưởng lần, có được ?"

      Thành lũy chắc chắn trong lòng mà khó khăn lắm mới dựng nên chỉ vì mấy câu của ta mà sụp đổ. Cố Phương Phương khẽ gật đầu: "Được, em tin lần cuối cùng."

      Hạ Thần vui sướng thôi, kích động ôm lấy Cố Phương Phương quay vòng vòng, tiếng cười sang sảng vang vọng khắp lầu hai.

      Cố Phương Phương buồn bực: "Thả em xuống ."

      "Được, lập tức thả em xuống." Hạ Thần vội vàng đặt xuống: "Thực xin lỗi, là quá kích động rồi.

      Cố Phương Phương khẽ: "Theo em vào ."

      Mang theo vẻ mặt thỏa mãn, Hạ Thần lại lần nữa bước vào phòng của Cố Phương Phương. Tâm trạng của hai lần rất khác nhau, lần trước chỉ là vì thấy thích cho nên mới linh tinh để dỗ dành nhưng lần này là lòng , nguyện ý vì làm bất cứ điều gì.

      Hạ Thần cho rằng mình đủ lông đủ cánh có thể che trở cho vợ mình, đến sau này mới biết được tình cảm mãnh liệt khi còn trẻ dần phai vì nỗi lo toan củi gạo dầu muối thường ngày.
      Last edited by a moderator: 22/1/16

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 54

      Có người vui mừng, có người buồn, giờ phút này vẻ mặt Liễu Dật bi thương, luôn luôn kiên cường như cậu, con ngươi đen lại có nước mắt. thể thừa nhận, Hạ Thần trực tiếp trạc trúng chỗ đau lớn nhất của cậu, cái ba mẹ qua đời nhi.

      Nguyệt Ly đuổi tới, thấy cậu ấy dưới tàng cây cách đó xa, vội vàng chạy tới .

      Sau đó, ôm chặt lấy cậu ấy, giọng nữ dịu dàng êm tai vang lên bên tai Liễu Dật: "Dật, có chuyện gì, đừng nghe Hạ Thần vớ vẩn."

      Liễu Dật xoay người, tựa đầu vào vai của , ngửi thấy mùi thơm nhàn nhạt toát ra từ cơ thể ấy, nghe những lời quan tâm của ấy, đáy lòng trận lại trận ấm áp chảy qua.

      "Nhà chúng ta là người giỏi nhất, cũng là người quan trọng nhất trong lòng em, mặc kệ người khác cái gì, đều thể lay động địa vị của ở trong lòng em." Nguyệt Ly nhàng , chữ chữ lại vang vang mạnh mẽ, sưởi ấm trái tim rét lạnh của cậu.

      Đối diện với ánh mắt tràn đầy tình của Nguyệt Ly, Liễu Dật tức giận biến mất hơn phân nửa, nhưng từ đó kết thù với Hạ Thần càng sâu hơn, mối thù này biến thành lực lượng, còn có ủng hộ của Nguyệt Ly, hai phần tín niệm này, để cho đường nặng nề trong khốn cảnh lan truyền ra.

      Năm năm sau.

      Trung tâm đường phố sầm uất, tòa kiến trúc cao vút đứng sững ở trung tâm thành phố.

      Tầng cao nhất là nơi làm việc, đồ dùng làm việc rất đơn giản, ngoại trừ đồ dùng cần thiết liền có cái những thứ khác, phía trước cửa sổ màu trắng sát đất, trồng hai chậu hoa lan, hương thơm nhàn nhạt tràn ngập trong khí, thấm vào ruột gan. Âu phục màu đen, người con trai đứng trước cửa sổ cầm điện thoại di động trò chuyện.


      "Nguyệt Ly, tan tầm muốn đâu ăn?" Liễu Dật câu môi, hỏi ý kiến của ấy.


      Năm năm dần trưởng thành, thiếu niên ngày xưa ngây ngô, lột xác thành nhà kinh doanh thành đạt, xử chững chạc, nhã nhặn lễ độ, hào hoa phong nhã. Bằng vào đầu óc buôn bán độc đáo sắc bén, còn có phát triển nhanh chóng của khoa học kỹ thuật, kinh tế trong nước phát triển mạnh, thời gian mấy năm, công ty vốn có tên tuổi, nhanh chóng nổi lên, tiếng tăm vang xa.


      Cho dù việc đời thay đổi, cậu ấy vẫn như cũ là người kia ở trong lòng Nguyệt Ly, cưng chiều , .


      "Em nghĩ." Giọng ngọt ngào từ bên kia truyền đến, Nguyệt Ly cảm thấy khó, ý tưởng chợt lóe lên, cười , "Nghe , quán rượu đài sen có Cua Đồng tệ, chúng ta nếm thử chút, có được ?"


      "Được, nghe lời em, lát nữa đến đón em."


      "Ừ."


      Liễu Dật tắt điện thoại, đơn giản dặn dò thư ký chút, liền chạy thẳng tới phòng làm việc của Nguyệt Ly.


      Năm phút sau, Liễu Dật đến cửa phòng làm việc, rón rén vào.


      Nguyệt Ly vùi đầu xem tài liệu, bỗng nhiên sau lưng có đôi tay che ánh mắt lại.


      Nguyệt Ly cả kinh, nghe thấy tiếng cười trong sáng truyền tới bên tai, hiểu ra.


      "Đừng làm rộn." Nguyệt Ly nhàng mở miệng.


      "Được." Buông tay ra, Liễu Dật thấy tài liệu mặt bàn, nhíu nhíu mày, "Sao vẫn chưa xem xong?"


      Nguyệt Ly mỉm cười : " chờ em lát, xong ngay đây."


      Liễu Dật đưa mắt nhìn bên mặt của Nguyệt Ly, mở miệng : "Được rồi, năm phút."


      Nguyệt Ly có chút khó xử: "Mười phút có được ?"


      Liễu Dật cũng đồng ý: "Năm phút là quá nhiều rồi, em phải biết, ăn cơm xong, còn phải về gấp. Việc của , cũng ít hơn em"


      Nguyệt Ly gật đầu cái, giọng buồn buồn: "Được rồi."


      "Em cũng biết, gần đây em bận rộn công việc đều xem ."


      Nguyệt Ly nghe lời của Liễu Dật giống như dâu bị khi dễ, bị chọc cười, trong công việc, nghiêm túc đứng đắn, cẩn thận tỉ mỉ, khôn khéo quả quyết, mà ở trước mặt , cậu ấy vẫn như trước là cậu bé.


      Nghe tiếng cười như chuông bạc, ánh mắt Liễu Dật càng dịu dàng, khóe miệng cũng giương cao lên.


      Sau khi cười xong, Nguyệt Ly lấy tốc độ nhanh nhất giải quyết, nhưng vẫn chậm phút.


      Liễu Dật nhìn Nguyệt Ly, mắt phượng hẹp dài, thoáng qua tia giảo hoạt, thừa dịp vừa đứng dậy, Nguyệt Ly ngã vào trong ngực cậu, đôi môi ấm áp của cậu dán lên môi ấy, nuốt tiếng kinh hô của ấy.


      Đầu lưỡi linh hoạt của cậu, dễ dàng tiến vào trong miệng, nước miếng ngọt ngào chảy vào miệng của cậu, quét qua hàm răng trắng tinh của ấy, quấn lên cái lưỡi thơm tho của ấy, chơi đùa trận.


      Nguyệt Ly sau lúc sững sờ, lập tức đáp lại, đôi tay quàng lên cổ cậu ấy, trêu đùa đối phương, như gần như xa, chọc cho Liễu Dật sắp phát điên, nụ hôn dài kết thúc, hai người đều thở hổn hển.

      "Môi sưng lên sao?" Nguyệt Ly tỉnh táo lại, vội hỏi.


      Liễu Dật cầm gương cho ấy, cười cười: "Tự xem ."


      trong gương, hai gò má hồng hồng, mặt mày hàm xuân, đôi môi khẽ nhếch, ra được xinh đẹp động lòng người.


      Liễu Dật rất thích bộ dáng bây giờ của ấy, nâng lên khóe môi: "Được rồi, thôi, ai nhìn ra đâu, kỹ thuật của , em nên tin."


      Trong phòng rộng rãi sáng sủa, Nguyệt Ly và Dật cùng ăn bữa trưa, thanh nhàn thoải mái.


      Thấy Nguyệt Ly chỉ lo ăn Cua Đồng, Liễu Dật giọng nhắc nhở: "Cua hàn, thể ăn quá nhiều."


      Nguyệt Ly làm nũng: "Khó được ăn lần, để cho em ăn thoải mái lần ."


      Đồ ăn rất ngon, làm cho người ta ăn xong lại muốn ăn nữa, đặc biệt là cùng với người , tâm tình dĩ nhiên là rộn rã vui vẻ.


      "Đây là con cuối cùng." Liễu Dật hạ quyết tâm, nhưng đối diện với ánh mắt tràn đầy mong chờ của ấy, tâm lại mềm.


      "Hai con."


      Liễu Dật bất đắc dĩ cười: "Liền hai con thôi."


      Nguyệt Ly muốn lại ăn con, chuông điện thoại di động vang lên, với Liễu Dật tiếng, đứng dậy nghe điện thoại.


      "Sao vậy, em họ?" Giọng của Nguyệt Ly có chút bất đắc dĩ, đến Cố Phương Phương, từ lúc bị Hạ Thần quấn quít lấy, rốt cuộc đổi ý, đáng tiếc tiệc vui chóng tàn, lại xảy ra tình trạng, ba mẹ ta đồng ý cho ta và con của bí thư tỉnh ủy hủy bỏ hôn ước. Bởi vì chuyện này, bị nhốt ở nhà thời gian rất dài, Cố Phương Phương biết rất đau lòng. Tuổi trẻ, càng phản đối, tình cảm càng mãnh liệt.


      1 năm sau, Cố Phương Phương mang thai, sinh bé trai mập mạp, lần này, ba mẹ Hạ Thần rốt cuộc thừa nhận quan hệ của bọn họ, có thể vào cửa nhà ta, nhưng, Hạ Thần vẫn như cũ phải kết hôn với con của bí thư tỉnh ủy. Hôn lễ ở nửa năm sau, Hạ Thần rốt cuộc cưới con của bí thư tỉnh ủy, hai người kính tặng như băng (kính tặng như băng: kính nhau như khách), ai đường nấy, dù thế nào nữa bọn họ là chính đám hỏi kết thân, cần chính là quan hệ, bọn họ hạnh phúc hay hạnh phúc, cũng nằm trong phạm vi suy nghĩ.


      Cố Phương Phương bởi vì chuyện kết hôn của Hạ Thần tranh cãi ầm ĩ trận, cuối cùng biết được, bọn họ có làm chuyện đó, chỉ có quan hệ danh nghĩa, lúc này mới yên tâm, Hạ Thần có tòa biệt thự ở bên ngoài.


      Khi đứa bé được tuổi, Nguyệt Ly làm cho Hồng Nhi xuất , Hồng Nhi mang theo đứa bé hơn tuổi xuất ở tiệc sinh nhật của con bọn họ.


      Cố Phương Phương và Hạ Thần đều cả kinh, ta nhớ đến hôm nay là sinh nhật con mình nên cố gắng chịu đựng, đợi có kết quả xét nghiệm ADN, đứa bé kia đúng là con riêng của Hạ Thần, ngay hôm đố, Hạ Thần lại cứa nhát dao vào tim , lại có tiền án, thể lần nữa hoài nghi nhân phẩm của Hạ Thần.


      Trong người Hồng Nhi có đồng nào, nơi nương tựa, xin Hạ Thần cho ở lại, cuối cùng, Hạ Thần đồng ý.


      Từ đó, Hồng Nhi tiến vào chiếm giữ biệt thự của Hạ Thần, cuộc sống của bọn họ bởi vì xuất của ta, thay đổi hoàn toàn.


      Hồng Nhi, là con cờ đưa đến để chia rẽ bọn họ, để cho bọn họ khổ sở.


      thể , Hồng Nhi cũng rất phối hợp, Hạ Thần vừa đẹp trai, lại có tiền, đáng giá ta ra sức. Mới đầu là bình yên vô , bởi vì Hạ Thần uống rượu say, Hồng Nhi nhân cơ hội lần nữa lên giường với Hạ Thần.


      Sau khi Cố Phương Phương biết, giận dữ, cùng Hạ Thần ầm ĩ trận, so với những lần trước nghiêm trọng hơn rất nhiều, lúc này ta mang theo đứa bé rời .


      Hai người giằng co ba năm, sau cùng Cố Phương Phương mới lần nữa trở lại bên cạnh Hạ Thần, mà Hồng Nhi bị an trí ở ngôi nhà khác, ta hưởng thụ tề nhân chi phúc (Tề nhân chi phúc: Có may mắn được cả thê lẫn thiếp).


      Mà Cố Phương Phương lại lần nữa bị lừa gạt. Như vậy bình tĩnh qua nửa năm, Cố Phương Phương lại lần nữa gọi điện thoại cho Nguyệt Ly, vừa nghe giọng , Nguyệt Ly biết.


      "Chị họ, em rất hối hận." Tiếng khóc của Cố Phương Phương, từ bên kia truyền đến.


      " khóc." Nguyệt Ly giả vờ, an ủi, " cho chị họ rốt cuộc có chuyện gì xảy ra?"


      "Hạ Thần cùng cái kia Hồng Nhi lại vấn vương dứt, sau lưng em, bí mật lui tới." Cố Phương Phương bởi vì chuyện của Hạ Thần, sắp tâm lực lao lực quá độ rồi. Ngắn ngủn mấy năm, xảy ra nhiều chuyện như vậy, lần lại lần tin tưởng ta, đổi lấy cũng là phản bội của ta.


      Nguyệt Ly thử phân tích, ra, trong lòng khẳng định: "Làm sao em biết được, hoặc là Hồng Nhi cố ý dối để chia rẽ tình cảm giữa em và Hạ Thần sao?"


      "Chị họ, là em gọi điện thoại cho Hạ Thần, nhưng Hồng Nhi kia lại nghe máy." Cố Phương Phương nghiến răng nghiến lợi , đối với Hồng Nhi rất căm hận, nhưng hận nhất là Hạ Thần, nếu như phải ta lăng nhăng, những người phụ nữ khác có con của ta sao?


      " ra là như vậy, chị hiểu." Nguyệt Ly gật đầu cái, "Em tốt nhất nên hỏi Hạ Thần, nhau quan trọng nhất là tin tưởng nhau, nếu như em tin tưởng ta, các em tốt nhất nên chia tay."


      "Nhưng, ta đồng ý với em ngoại trừ cung cấp tiền sinh hoạt, gặp mặt ta." Cố Phương Phương vội la lên.


      "Có lẽ có tình huống đặc biệt gì đó, em nên hỏi ràng lại ." Giọng của Nguyệt Ly có chút nhịn được, "Chị còn có chuyện, chị tắt máy trước."


      xong, Nguyệt Ly tắt điện thoại, về chỗ ngồi.


      Nguyệt Ly châm chọc, " có việc gì cũng gọi điện tới, phiền chết được."

      Liễu Dật cười tiếng: " cần để ý đến ta, chúng ta tiếp tục ăn của chúng ta."


      "Ừ." Nguyệt Ly từ từ ăn Cua Đồng.


      Ăn cơm xong, Liễu Dật lái xe về nhà, hai người cùng ngủ trưa. Buổi chiều, tiếp tục làm.


      Hai cái miệng bình thường hạnh phúc, Hạ Thần ngồi hưởng tề nhân chi phúc, có niềm vui ban đầu, chỉ có phiền lòng. Cố Phương Phương cả ngày muốn chính danh, muốn chịu đựng cuộc sống thể lộ ra ngoài ánh sáng, mà Hồng Nhi đâu, thỉnh thoảng gọi điện thoại, tâm , gọi ta tới với ta.


      ta ở tình thế khó xử, đến bên ai mới tốt?


      do dự, Cố Phương Phương lại gọi điện thoại tới.


      "Này, vợ chuyện gì thế?" Bởi vì cách nào cho ấy thân phận hợp pháp, Hạ Thần đặc biệt áy náy, lại có quá khứ bị tổn thương, giọng mềm mỏng có thể chảy ra nước rồi.


      Nghe lời dịu dàng của ta, cố nén tức giận ở trong lòng, cố gắng giữ bình tĩnh: " và con đĩ Hồng Nhi kia vẫn còn có lui tới sao?"


      Hạ Thần căng thẳng, chẳng lẽ ấy biết? Lăn lộn vài năm ở thương trường, thái độ làm người của Hạ Thần tự nhiên rất cẩn thận, mắt sắc chơi, chuyện như vậy, bị bắt gian tại trận, ta sao có thể thừa nhận, lớn tiếng phủ nhận: " có, ai vu oan cho ?"


      " sao?" Cố Phương Phương ở trong lòng cười lạnh, ràng là có lui tới, lại dám phủ nhận, nếu dám ràng bọn họ làm cái gì, có cần phải che che giấu giấu sao? càng ngày càng chắc chắn suy đoán trong lòng.


      "So với vàng còn ." Hạ Thần cười đùa , "Đúng rồi, mua chuỗi dây chuyền vàng cho em có được ?"


      "Tục chịu được." Khóe miệng của Cố Phương Phương cong lên, trong lòng lại càng hoài nghi, ràng sang chuyện khác.


      "Nhưng biết, vợ thích tục." xong lời thương, thuận tay cầm tới."Lát nữa gọi người mang đến cho em."


      " cần, tự mình mang tới ." Tiền cũng phải lấy, xã hội này có tiền, cũng rất khó sống. sinh ra trong nhà nghèo nên biết rất , vì vậy, mỗi tháng còn phải gửi tiền sinh hoạt về cho ông bà ngoại tuổi cao. Bọn họ có công ơn nuôi dưỡng, là cháu của bọn họ sao có thể bỏ mặc?


      Vừa xong, trở lại chỗ ngồi, vuốt vuốt mi tâm, Hạ Thần thở dài, gần đây TMD phiền, nhưng chưa yên tĩnh được mấy phút, chuông điện thoại di động lại vang lên.


      Nhìn màn hình điện thoại, là mẹ gọi tới, do dự chốc lát, ấn xuống nút nghe, cố gắng làm cho giọng của mình như bình thường: "Mẹ, chuyện gì vậy?"


      "Còn phải là nhớ con sao." Mẹ Hạ oán trách , "Gần hai tháng rồi con về nhà, vợ con cũng muốn gặp con chút?"


      "Vợ con rất tốt, ngày ngày đều gặp."


      Mẹ Hạ sửa đúng: " phải Cố Phương Phương, là con bí thư tỉnh ủy."
      Last edited by a moderator: 22/1/16

    3. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,164
      Được thích:
      12,954
      Chương 55:

      Ngữ khí của Hạ Thần rất khó chịu: "Mẹ cũng biết con có hứng thú với ta mà." Chút chuyện lông gà vỏ tỏi ấy cũng tới làm phiền ta.

      "Mẹ biết, nhưng mà, dù sao nó cũng là người vợ mà con cưới hỏi đàng hòa..." Mẹ Hạ thao thao bất tuyết ngừng.

      Tâm tình Hạ Thần càng thêm buồn bực, hận thể đập vỡ di động nhưng mà đối phương lại là mẹ của ta, là người mẹ luôn luôn thương an ta. Rốt cục ta vẫn đợi bà xong sau đó tìm cớ tắt điện thoại.

      Hạ Thần ngồi phịch xuống bàn làm việc, những thứ chuyện linh tinh này cứ thay nhau đến khiến cho ta đau cả đầu, có tâm tư làm việc nữa liền gọi điện thoại mời mấy người bạn thân đến quán bar uống rượu.

      Chính là cái gọi là ' ly rượu giải trăm nỗi sầu', Hạ Thần càng uống càng cảm thấy tỉnh táo, uống vào rất nhiều. Những người bạn bên cạnh khuyên nhủ ta cũng bỏ ngoài tai.

      "Uống, mọi người cạn ly." Hạ Thần lại giơ ly rượu thủy tinh lên, mấy người khác liếc nhìn nhau, cùng cạn ly với ta.

      Lại uống hết chai.

      Hà đại thiếu gia cuối cùng cũng nhịn được, quát lớn: "Hạ Thần, cậu sao vậy, mượn rượu giải sầu cũng cần thiết phải uống nhiều như vậy."

      Bình thường mọi người ở cạnh nhau đều gọi theo thứ bậc ở trong nhà, lần này Hà đại thiều gia lại gọi tên đầy đủ của Hạ Thần, hiển nhiên là bị bộ dạng bất lực của ta làm cho tức giận. Hỏi nhiều lần cũng , Hạ Thần hăng hái bất cần đời trước kia đâu rồi? Mời kết hôn vài năm liền trở thành bộ dạng hèn nhát này?

      "Cậu mặc kệ mình." Hạ Thần quát mộ câu rồilaaij lập tức tìm rượu.

      Hạ đại thiếu gia ra hiệu, tất cả mọi người đều giấu cốc .

      "Rượu đâu?" Hạ Thần cảm thấy có chút choáng váng, nhưng mà ta còn muốn uống rượu.

      Những người khác đều im miệng .

      Qua lúc lâu sau, Hạ Thần lung lay đứng lên, ợ hơi rượu: "Được, các người cho, tự tôi tìm."

      Có người muốn đỡ nhưng Hà đại thiếu gia lại xua tay ngăn cản.

      Hạ thần mơ mơ màng màng vài bước, bỗng nhiên ngã nhào đất, lẩm bầm mấy câu loạn xạ rồi nhắm mắt, có phản ứng.

      Hà đại thiếu gia thở dài, cho người đỡ ta lên xe xủa mình rồi lái xe đưa ta trở về.

      Cố Phương Phương vẫn chơi đùa với con trai của mình bỗng nhiên nghe thấy thanh quen thuộc, vừa ra ngoài liền thấy Hà đại thiếu gia đỡ Hạ Thần lên lầu.

      ta lập tức đến giúp đỡ, khó hiểu nhìn về phía Hà đại thiếu gia: "Có chuyện gì vậy?"

      Cố Phương Phương rất ít khi nhìn thấy Hạ Thần uống say tới bất tỉnh nhân như vậy.

      " lời khó hết, trước tiên dìu cậu ấy nghỉ ngơi ."

      Hai người đỡ Hạ Thần vào phòng, Cố Phương Phương cố chịu mùi rượu người ta, cởi tây trang người ta xuống, lại tháo giày da sau đó đắp kín chăn cho ta. Lúc này mới quay lại nhìn Hà đại thiếu gia: "Hà thiếu gia, rốt cuộc là có chuyện gì? yên lành sao lại như vậy?"

      Hà đại thiều gia thở dài tiếng, : "Thực ra ta cũng biết, cậu ấy gọi chúng tôi uống rượu, chúng tôi liền tới nhưng mà câu ta chính là tự mình ra sức uống thành như vậy, cái gì cũng ."

      Cố Phương Phương xoay người nhìn thoáng qua Hạ Thần ở giường, lắc lắc đầu, tránh khỏi có chút tức giận, có chuyện gì sao với ?

      "Nếu có chuyện gì vậy tôi trước, chị dâu, chị chăm sóc cậu ấy tốt nha."

      Cố Phương Phương tiễn Hà đại thiếu gia rồi sai người nấu bình trà giải rượu, đưa Bảo Bảo về phòng . Hạ Thần phiên bản bị người lớn đá ra ngoài rồi.

      Hạ Thần bị mấy người phụ nữ làm cho tâm phiền ý loạn, Liễu Dật cũng lo lắng vì phụ nữ. Vốn tính là sau khi làm việc ở công ty hai năm kết hôn, nhưng mà ba mẹ Liễu lại có ý để cho Nguyệt Ly ra nước ngoài học tập kiến thức quản lý, sau này trở về có thể giúp công ty nhiều hơn.

      Nguyệt Ly bước vào văn phòng của Liễu Dật luôn cần thư kí báo trước, vừa bước vào nhìn thấy đôi mày kiếm của Liễu Dật nhíu chặt, vẻ mặt nghiêm túc, môi mỏng hơi mím.

      Cậu rốt cuộc là làm sao vậy?

      Trong lòng tràn đầy nghi hoặc, Nguyệt Ly nhàng tới, gọi tiếng: "Liễu Dật..."

      có đáp lại.

      Nguyệt Ly càng cảm thấy có chuyện đơn giản, Liễu Dật rất ít khi thất thần như vậy, rốt cuộc là có chuyện gì?

      hoặc là làm, làm là phải làm đến cùng, đến trước mặt cậu, lắc lắc cậu mấy cái.

      Lần này Liễu Dật cũng hoàn hồn, thấy Nguyệt Ly, mỉm cười: "Nguyệt Ly, sao lại tới đây?"

      " nghĩ gì mà tập trung như vậy, em gọi cũng nghe?" Nguyệt Ly phụng phịu, hờn giận hỏi.

      Liễu Dật trầm ngâm chút, chăm chú nhìn đôi mắt sáng rực chất chứa nghi hoặc của Nguyệt Ly, thở dài : "Ba vừa gọi điện có ý cho em ra nước ngoài học tập."

      "Cái gì?" Nguyệt Ly kinh hãi, thế nào cũng nghĩ tới có chuyện này. Ra nước ngoài học, ít nhất cũng phải nửa năm hoặc năm mới có thể trở về. Hai người ở chung chỗ năm năm, sao có thể chịu nổi xa cách lâu như vậy?

      Ra nước ngoài, còn phải suy xét nhiều yếu tố nữa.

      Trong khoảnh khắc đó Nguyệt Ly suy nghĩ rất nhiều, kiên định với Liễu Dật: "Em ra nước ngoài, em nỡ rời xa ."

      " cũng vậy." Liễu Dật ôm chặt Nguyệt Ly, sức lực như muốn khảm vào bên trong cơ thể của mình, vĩnh viễn chia lìa. Nhưng mà thực phơi bày trước mặt, Nguyệt Ly có thể tùy hứng nhưng cậu thể. Bọn họ còn là những đứa trẻ cái gì cũng hiểu nữa, vì phát triển của công ty, vì lợi ích lầu dài của công ty, cậu thể chỉ lo đến tình cảm của bản thân.

      Liễu Dật khó khăn bên tai : "Nguyệt Ly, đây là ý của ba, đều là vì muốn tốt cho chúng ta, chúng ta còn trẻ, đợi hai năm nữa cũng sao.

      "Hai năm?" Nguyệt Ly ôm chặt eo của cậu, cười khổ : "Trong thời gian đó có thể xảy ra rất nhiều chuyện, em sợ..."

      Liễu Dật ôn nhu an ủi: " có chuyện gì, chúng ta rồi tốt thôi."

      "Chúng ta nhau như vậy, sao có thể chịu nổi xa cách, ngộ nhỡ tình cảm phai nhạt làm sao bây giờ, ngộ nhỡ thay lòng đổi dạ làm sao bây giờ, ngộ nhỡ..." Lời còn chưa dứt cũng thanh còn lại đều bị Liễu Dật nuốt cuống. Lưỡi của cậu nhàng lướt qua môi của , cẩn thận, sau đó mới từ từ tiến vào bên trong, đảo qua hàm răng trắng tinh, hút lấy ngọt ngào của cuối cùng quấn quýt cùng chiếc lưỡi thơm tho của , an ủi nội tâm của .

      Chất lỏng ẩm ướt đột nhiên rơi bên môi cậu, cậu từ từ rời , sau đó tinh thế hôn lên đôi mắt đẫm lệ của . Nụ hôn nhàng ôn nhu dám dùng sức giống như hôn lên bảo bối quý gia nhất vậy.

      Nội tâm xao động thoáng cái bình tĩnh lại, Nguyệt Ly nghĩ đến phải xa cách, toàn thân như nhuốm nỗi ưu thương vô tận khiến khô thể suy nghĩ nhiều, chỉ nghĩ muốn ở bên cạnh cậu, có thể ở bên cạnh thêm giây thôi cũng tốt.

      Nguyệt Ly muốn tách ra nhanh như vậy, vào lúc cậu quấn quýt lấy cũng đáp lại, mạnh mẽ gặm cắn, mùi máu tươi phảng phất trong khoang miệng.

      Liễu Dật biết môi của có thể bị chảy máu, muốn buông ra nhưng mà Nguyệt Ly lại quấn quýt rời, giống như cảm thấy đau đớn môi, vấn triền miên với đầu lưỡi của cậu.

      Có lẽ, đau đớn thân thể có thể làm cho người ta tạm thời quên sợ hãi trong lòng.

      Nụ hôn này trôi qua rất lâu, hy vong thời gian có thể dừng lại vào khoảnh khắc này.

      Cuối cùng Liễu Dật cũng buông Nguyệt Ly ra, nhìn gương mặt xinh đẹp buồn bã của trong lòng cũng vô cùng đau đớn, tiếng ôn nhu dường như có thể chảy ra nước: "Nguyệt Ly, lâu đâu, tin tưởng , tại khoa học kĩ thuật cũng rất phát triển, chúng ta có thể trò chuyện qua video, lúc công tác cũng tới thăm em."

      Đôi mắt của Nguyệt Ly đong đầy nước mắt, tronh nháy mắt những giọt lệ như những hạt trân châu rơi xuống, ôm chặt lấy câu: "Em thực nỡ rời xa ."

      Liễu Dật biết giờ phút này cần phát tiết cho nên để cho khóc trong lòng mình.

      Đợi khóc xong, Liễu Dật cầm khăn tay nhàng lau nước mắt đôi má của .

      Nhìn người con mà mình thương đau khổ như vậy trong lòng cậu cũng dễ chịu chút nào nhưng cậu là đàn ông. Bọn họ phải cố gắng phấn đầu vì tương lai, bỏ cái mới có thể có được cái lớn. Nếu cậu cũng thể buông tay nếu như sau này có ngày công ty xuống dốc, oán giận cậu, trách cứ cậu. Như vậy bọn họ càng đau khổ, đau dài bằng đau ngắn.

      Trong lúc khóc, Nguyệt Ly suy nghĩ cẩn thân, ba ra quyết định cách tùy ý, ra nước ngoài, học tập hệ thống quản lý tiên tiến, tăng cường kiến thức, cho dù thể thích ứng ngay lập tức với nước ngoài hoặc là có phát sinh những vấn đề khác nhưng chúng quy được nhiều hơn mất. Ba mẹ dốc sức vất vả nhiều năm, thể để họ phải thất vọng, muốn đem công ty, thành quả của họ làm cho càng phát triển hơn nữa.

      Sau khi yên tĩnh rất lâu, Nguyệt Ly nhìn Liễu Dật, : "Liễu Dật, em biết rồi, em ."

      Liễu Dật nhàng vuốt ve mái tóc trơn bóng của , cười : " biết là Nguyệt Ly của là người con hiểu chuyện nhất mà." xong bắt đầu giúp lau sạch vết máu ở vết thương bên môi.

      Nguyệt Ly lời nào, tùy ý để cậu lau sạch sau đó nhìn ra bầu trời tối ở bên ngoài, câu: "Chúng ta về nhà ."

      "Được, chúng ta về nhà."

      xe, Liễu Dật nghiên đầu hỏi Nguyệt Ly: "Đói bụng chưa, chúng ta ăn tối xong rồi trở về có được ?"

      "Được." nghĩ thông suốt, Nguyệt Ly tất nhiên nghĩ nhiều nữa, lại bình thường như trước.

      Liễu Dật đưa tới cửa hàng đồ nướng mà hai người thường ghé qua ăn bữa. Mặc dù những đồ dầu mỡ này tốt cho sức khỏe nhưng mà nhìn thấy ăn vui vẻ như vậy cậu cũng nỡ ngăn cản. Hiếm có dịp như vậy, cứ để cho ăn .

      Ăn xong, hai người vui vẻ trở về nhà.

      Ba Liễu nhìn thấy Nguyệt Ly trở về, lập tức gọi lại, thẳng vào vấn đề: "Con , ba liên hệ với công ty nước ngoài, muốn cho con sang bên đó học tập, chiều nay ba bảo Liễu Dật cho con, con có đồng ý hay ?"

      Mẹ Liễu vội vàng hòa ái : "Con , con cứ , hay toàn bộ là do con quyết định."

      Biết là mẹ có ý tốt, nhìn ánh mắt chờ đợi của ba, hề do dự gật đầu: "Con ."

      "Vậy là tốt rồi." mặt ba Liễu tràn ngập ý cười: "Các thủ tục rất nhanh xong thôi, chậm nhất là ngày 20 tháng sau xuất phát.

      Hôm nay là 23, ngày 20 tháng sau, còn tới tháng nữa. Liễu Dật quý trọng từng giây từng phút.

      "Con , muốn ở nước ngoài bao lâu?" Mẹ Liễu biết trước đó ba Liễu sắp xếp tốt vội vàng hỏi, bà còn tưởng rằng .

      "Ít nhất là hai năm."
      thuyt thích bài này.

    4. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,164
      Được thích:
      12,954
      Chương 56

      Đêm tối đen, ánh trăng sáng chiếu vào.

      Rất lâu, Nguyệt Ly dặn dò: "Phải nhớ mỗi ngày gọi điện cho em, cho dù rất bận."

      Đêm nay, Liễu Dật ngủ, chờ Nguyệt Ly mở lời, nghiêng người, ngắm nhìn bên mặt thanh lệ của ấy, cười đồng ý: " biết rồi."

      "Ngày lễ ngày tết, phải sớm gửi quà cho em."

      Đáy mắt tan được nhu tình, Liễu Dật cưng chiều : " thành vấn đề, bảo đảm đều là thứ em thích."

      " cho phép thừa dịp lúc em có mặt, tán lung tung." Những lời này, giọng điệu đặc biệt nghiêm túc.

      Liễu Dật cười cười,"Bao nhiêu năm như vậy, em đều đem ăn được gắt gao, làm sao có thể tìm người khác chứ?"

      "Hai năm, độc, tịch mịch, em đều sợ, chính là lo lắng có ngày thay đổi." Nguyệt Ly buồn bã , "Ai rồi cũng già , lòng người dễ thay đổi, đặc biệt là xã hội thực tế như vậy." Kiếp trước, đó là cơn ác mộng bi thảm, làm cho có cảm giác an toàn.

      "Bé ngốc." Liễu Dật nhéo nhéo gương mặt của ấy, giả bộ tức giận : “Nếu như thay đổi, sớm thay đổi, còn đợi đến bây giờ sao? Chẳng lẽ em vẫn chưa tin sao?"

      "Tin, nhưng em lại ở bên cạnh , cho dù muốn, nhưng người khác dùng thủ đoạn, đàn ông chuyện làm ăn, thường ở hộp đêm, bị người bỏ thuốc làm sao bây giờ?"

      xong, Nguyệt Ly xoay người, đưa tay khẽ vuốt gò má như ngọc của cậu ấy, bá đạo : "Thân thể của , lòng của , tất cả lần đầu của đều phải cho em."

      đời này, nào, muốn đàn ông của mình bị người khác nhúng chàm.

      "Được, tất cả đều cho em." Con ngươi đen của Liễu Dật nhộn nhạo ý cười, " tại liền cho em có được ?"

      Tai bất giác đỏ lên, trách mắng, "Ghét, tại được."

      " nhịn lâu." Liễu Dật tiến tới bên tai cậu nhàng , giọng dịu dàng mị hoặc lòng , hơi thở nóng bỏng thổi vào, tô tô ngứa, toàn thân Nguyệt Ly run lên, ma xui quỷ khiến, liền đồng ý. và cậu ấy chỉ có tháng, tại bọn họ chỉ kém cái nghi thức.

      Liễu Dật nghe vậy, nhanh chóng đặt lên thân thể ấy, nụ hôn rơi xuống cái trán trơn bóng, đôi mắt sáng ngời, cái mũi xinh xắn, cuối cùng rơi vào đôi môi đỏ mọng của ấy.

      hưởng thụ nụ hôn của cậu ấy, đáy lòng mê mang bối rối, giữa những nụ hôn nhè dịu dàng của cậu ấy dần dần biến mất trong vô hình.

      Nụ hôn của cậu ấy từ từ rồi trở nên nóng bỏng, bá đạo, cuồng liệt sau khi quét qua bên trong , gắt gao mút vào nước miếng của , trêu chọc cái lưỡi thơm tho của .

      Bàn tay to của cậu ấy, cũng nhàn rỗi, ở dưới dáng người linh lung của bắt đầu vuốt ve, vuốt ve, cuối cùng Nguyệt Ly bật ra những tiếng rên rỉ, những tiếng kiều mỵ của , kích thích dục vọng mãnh liệt của đàn ông, gia tăng độ mạnh yếu, đốt lửa người .

      Môi của cậu dời , tới cái cổ trắng mịn, lưu luyến hồi, xuống bờ vai mịn màng, cuối cùng cậu kéo áo ngủ của ấy ra, hôn lên bầu vú trắng mịn no đủ của ấy.

      cái tay vuốt ve ở bên kia, những tiếng rên rỉ đứt quãng ngọt ngấy truyền vào trong tai của Liễu Dật, thằng của cậu sớm sưng lên khó chịu, hận thể ở bên trong rong ruổi.

      Nhưng, đây là lần đầu tiên của ấy, phải cẩn thận, đem những gì nên làm đều phải làm tốt.

      Cậu hi vọng, cậu cho ấy đêm khó quên, mà giống như lúc trước Hạ Thần cho Cố Phương Phương.

      Phụ nữ cần thương, cần , mà phải như món đồ chơi, khi tâm tình tốt cho viên đường, khi tâm tình tốt đánh mắng.

      Chẳng biết từ lúc nào, chiếc áo ngủ của Nguyệt Ly bị cởi ra, Liễu Dật dịu dàng hôn, do bầu ngực luôn mảnh mai, bàn tay mạnh trấn an Tuyết Phong của .

      Khi cậu ấy hôn lên u cốc của , những tiếng rên rỉ bị kìm nén bật thốt lên, Liễu Dật gia tăng độ mạnh yếu mút vào, đầu càng tiến vào gần, thằng càng thêm sưng đến khó chịu, cái trán che kín tinh tế mồ hôi.

      Toàn thân Nguyệt Ly tê dại, tâm thần nhộn nhạo, cỗ chất lỏng ấm nóng từ u cốc tràn ra, Liễu Dật ra sức hút tất cả vào trong miệng.

      Nụ hôn của cậu lại lên, những ngón tay thay thế đôi môi, từ từ tiến vào, vật lạ đâm vào, Nguyệt Ly hơi nhíu mày.

      Liễu Dật luôn quan sát phản ứng của Nguyệt Ly, thấy vậy, vội vàng khẩn trương hỏi, "Đau ?"

      "Có chút." Nguyệt Ly giật giật môi.

      Liễu Dật chậm lại tốc độ, tình nguyện chính mình khổ, cũng muốn đem đau đớn giảm đến nhất.

      Từng đợt rồi lại từng đợt sóng nhiệt tràn ra, sâu trong nội tâm thoáng lên cảm giác trống rỗng, gò má của Nguyệt Ly càng đỏ lên, đẹp như đào mận.

      "Liễu Dật ——" nhàng gọi tên của cậu ấy.

      Liễu Dật nghe được tín hiệu của ấy truyền đến, nhếch môi cười cười, nhanh chóng cởi quần áo người, thằng sưng vù, đè lên đào nguyên, hỏi câu: "Có thể tiến vào ?"

      Nguyệt Ly đưa tay nhéo cái bên hông, thở gấp : "Chán ghét ——"

      Lấy được đồng ý, nụ cười mặt Liễu Dật như ngôi sao sáng chói, cái động thân, tiến vào.

      Cậu chống thân thể lên, ở phía của Nguyệt Ly, đưa mắt nhìn vẻ mặt ấy có chút khổ sở, ân cần : "Có cái gì cứ với ."

      Mặc dù bị bên trong ấy gắt gao bao lấy, cái trán chảy ra rất nhiều mồ hôi, nhưng đối với người trong lòng là Nguyệt Ly, cậu nhất định phải cẩn thận, thể chỉ chú ý đển cảm nhận của mình.

      " đừng động, rất đau." Nguyệt Ly thở hổn hển, cau mày .

      Liễu Dật cố gắng chịu đựng: "Được."

      Nhìn cậu ấy cố gắng chịu đựng, Nguyệt Ly đành lòng, : " bắt đầu ."

      Liễu Dật mừng rỡ như điên, cậu cũng sắp phóng ra trong cơ thể của ấy. tại, có thể nếm trải cảm giác nhớ nhung bao năm rồi.

      Cậu chậm rãi luật động, ra ra vào vào, dám quá nhanh, dù sao cũng là lần đầu tiên, ấy cần chính là dịu dàng trấn an, thể gấp gáp, những thứ này cậu đều ghi nhớ trong lòng.

      ấy là bảo bối của cậu, cậu nỡ thương tổn dù chỉ là chút.

      Dần dần, cảm giác đau đớn biến mất, càng ngày càng cảm thấy tê dại, cảm giác trống rỗng lại xuất , Nguyệt Ly ôm chặt lấy eo của cậu ấy.

      Cảm nhận được ấy thả lỏng, quen với tiết tấu của cậu, cậu bắt đầu tăng nhanh tốc độ, nhanh chóng tiến vào, lại nhanh chóng rút ra, Nguyệt Ly rên rỉ ngừng, toàn tâm đón ý hùa với cậu ấy.

      Chỗ kết hợp, mang đến vô hạn khoái cảm, Liễu Dật cảm thấy thoải mái cả người.

      cái tiến vào cuối cùng, cậu phóng tất cả vào trong cơ thể của ấy.

      Nghỉ ngơi chút, Liễu Dật lập tức bật đèn, lau người cho mình và Nguyệt Ly chút, sau đó, lại nhanh chóng trở lại giường, ôm ấy chặt, cả đêm ngủ ngon.

      Hôm sau tỉnh lại, toàn thân đau nhức, mở mắt ra, Liễu Dật sớm rồi, chỉ thấy điện thoại đè tờ giấy.

      lấy xem, cười cười.

      Nội dung bên trong, bảo tắm rửa sạch , nhớ ăn bữa sáng, còn chuẩn bị thuốc, nếu cảm thấy thoải mái, nhớ uống thuốc.

      Người tri kỷ cẩn thận như vậy, còn đỏi hỏi gì nữa đây?

      Cả đời này, có cậu ấy làm bạn, đời này của giống kiếp trước như vậy bi thảm, cậu ấy và hạnh phúc, cả đời, nhau đến vĩnh viễn.

      Ăn sáng xong, Nguyệt Ly gọi điện thoại cho Liễu Dật.

      Liễu Dật mặt mày hớn hở, cười híp mắt : "Nguyệt Ly, sao rồi?"

      Nguyệt Ly rối rắm chút, : "Sáng nay em làm, có sao ?"

      "Yên tâm, đều thu xếp xong rồi, hôm nay coi như em xin nghỉ." Giọng trầm thấp đầy từ tính của Liễu Dật chậm rãi truyền đến, làm cho lòng vốn có chút xao động dần dần an tĩnh lại. ra, biết, Liễu Dật thu xếp ổn thỏa, chỉ là, muốn chuyện với cậu ấy, nhất thời lại biết nên gì, liền tìm đề tài sứt sẹo như vậy để mở đầu.

      Đơn giản trò chuyện lát, biết ấy bận việc, liền tắt máy.

      Thừa dịp hôm nay nhàn rỗi, Nguyệt Ly nghĩ tới chính mình bận rộn công việc, rất ít có cơ hội xuống bếp, vì vậy, lái xe đến siêu thị mua thức ăn.

      Khu vực tươi sống, Nguyệt Ly cẩn thận chọn, chỉ có nguyên liệu nấu ăn tốt nhất, mới có thể nấu ra đồ ăn ngon nhất.

      Gần giờ, Nguyệt Ly mới mua xong những thứ mình muốn.

      đường lái xe trở về, chợt mây đen cuồn cuộn, phút chốc, mưa to tầm tã, mưa rất lớn, Nguyệt Ly vừa lên con dốc, xe bỗng nhiên dừng lại.

      Nguyệt Ly nóng vội, đây cũng phải lần đầu tiên, biết là xe bị hỏng, nhưng, mưa lớn như thế, người ta ra ngoài sửa.

      Dừng xe sát vào lề đường, Nguyệt Ly ướt đẫm cả người, lau nước mưa mặt, thở hơi, lấy điện thoại di động ra, phát điện thoại di động bị nước vào, khởi động được.

      Hôm nay là xui xẻo mà.

      Bất đắc dĩ, chỉ hy vọng mưa nhanh tạnh.

      Chờ hơn 30 phút, mưa hơn, thừa dịp này, Nguyệt Ly chạy tới cửa hàng đối diện, gọi điện thoại công cộng.

      Số điện thoại của dì Trương ở trong máy , lại nhớ , trước mắt, đành phải gọi cho Liễu Dật.

      Liễu Dật họp, trợ lý của cậu ấy nghe thấy tiếng chuông điện thoại di động, biết là Nguyệt Ly gọi, do dự lát, liền gõ cửa vào, vào tai Liễu Dật.

      Liễu Dật cảm thấy căng thẳng, lập tức tạm dừng cuộc họp, nhận điện thoại: "Này, Nguyệt Ly, xảy ra chuyện gì?"

      " cũng nghe thấy mà, mưa rất lớn, em bị kẹt ở ven đường, thể về nhà." Nguyệt Ly lớn tiếng , giọng có chút áy náy, " có thể tới đón em ?"

      Liễu Dật suy nghĩ nhiều, lập tức đồng ý: "Được lập tức tới đón em."

      Nguyệt Ly cho Liễu Dật vị trí đứng, lo lắng chờ cậu ấy đến.

      Liễu Dật dặn dò chút, lập tức chạy tới nhà để xe, tự mình lái xe đón ấy.

      Mưa lớn như thế, chắc chắn bị ướt rồi, nghĩ vậy, Liễu Dật càng đau lòng, trong mắt toát ra lo lắng, mày kiếm nhíu chặt.

      Hận thể, có đôi cánh, lập tức bay đến bên cạnh ấy, xua tan lạnh lẽo người ấy, cho ấy vô hạn ấm áp.

      Rét lạnh xâm nhập, Nguyệt Ly hắt hơi cái, thân thể cũng run lên. Trong lòng vẫn chờ đợi, Liễu Dật có thể đến nhanh chút.

      Rốt cuộc, nhìn thấy bóng dáng cao lớn kia, khi vội vàng chạy tới chỗ , mặt nở rộ nụ cười sáng lạn: " đến rồi."

      Liễu Dật nhìn sắc mặt tái nhợt, toàn thân ướt đẫm của Nguyệt Ly, rất đau lòng, hai lời, lập tức ôm ấy vào trong xe, mở máy sưởi lên.

      Liễu Dật lái xe rất nhanh, mười phút về đến nhà, cậu tự mình ôm ấy vào phòng.

      Dì Trương nhìn Nguyệt Ly ướt nhẹp, lập tức hiểu chuyện gì xảy ra, vội vàng chuẩn bị canh gừng. Liễu Dật ôm ấy vào phòng, cởi quần áo ướt sũng của ấy ra, đắp cái chăn mềm ấm áp cho ấy.

      Nguyệt Ly gì, ánh mắt thủy chung theo dõi cậu ấy, mọi hành động đều xem ở trong mắt, mặc dù thân thể rất lạnh, tâm lại rất ấm áp.

      Luôn có người, bảo vệ , che chở , còn cầu mong gì nữa chứ?

      " thay quần áo ." Nguyệt Ly nhàng . Dọc theo đường vẫn luôn ôm , lại bị dầm mưa chút, quần áo chắc chắn bị ướt rồi.

      Liễu Dật gật đầu cái: "Được."

      Bằng tốc độ nhanh nhất Liễu Dật thay xong quần áo sang phòng Nguyệt Ly, đúng lúc thấy dì Trương bưng canh gừng lên, gọi: "Dì Trương, để cháu mang lên phòng cho."

      Dì Trương biết bọn họ tình thâm, cười đưa bát tới.

      Liễu Dật rón rén vào, ngồi xuống bên giường, nhìn vẻ mặt thản nhiên của Nguyệt Ly dịu dàng : "Uống chút canh gừng, chống lạnh."

      "Ừ."

      Liễu Dật múc muỗng, nhàng thổi, đợi nhiệt độ thích hợp, mới đưa đến bên miệng Nguyệt Ly.

      Được chăm sóc như vậy, trong lòng rất ngọt ngào, nhưng, hy vọng cậu ấy vì mà chậm trễ công việc, khẽ cười : "Những việc này em có thể tự mình làm, về , công việc quan trọng hơn."

      "Công việc cũng quan trọng bằng vợ?" Liễu Dật nhếch môi cười khẽ, xong lời ân ái, giống thiếu niên ngây ngô của năm đó, tại chính là ông cụ non.

      "Này, đút cho em xong, trở về công ty ." Thân là tổng giám đốc của công ty, sớm quen thuộc nghiệp vụ, mỗi ngày đều có rất nhiều cuộc họp, xã giao.

      Liễu Dật nghiêm mặt , trong mắt chứa đầy ý cười: "Chưa thấy qua chồng như vậy sao."

      xong, lại múc muỗng canh gừng đưa đến bên miệng, Nguyệt Ly vui vẻ uống xong.

      Nguyệt Ly rất phối hợp, rất nhanh uống xong, Liễu Dật dặn dò mấy câu, liền đứng dậy rời .

      Liễu Dật chính là cảng tránh gió che mưa của , cậu ấy và cùng nhau sáng tạo tương lai tốt đẹp.

      Sau khi Liễu Dật , Nguyệt Ly bảo dì Trương lấy xe của về, vốn định làm bữa ăn ngon cho cậu ấy, lại bị trận mưa phá hỏng.

      Thôi, đợi mưa tạnh, rồi bảo dì Trương mua vậy.

      dặn dò dì Trương muốn mua những thứ gì, bao lâu, chuông điện thoại vang lên.

      Chú Lưu vẫn phụ trách giám thị và chú ý Hồng Nhi gọi điện tới: "Tiểu thư."

      Nguyệt Ly nhàn nhạt hỏi "Chuyện gì?"

      Chú Lưu do dự chút, đơn giản kể lại: "Hồng Nhi muốn bà chủ nhà cho ta thuốc kích thích (thuốc kích dục)."

      " ta muốn bỏ thuốc Hạ Thần, rất tốt, chú cứ làm theo là được." Bên môi của Nguyệt Ly lên nụ cười nhạt, "Loại thuốc này dược tính rất mạnh."

      Tốt nhất là Hồng Nhi ép khô ta, đỡ phải tai hại người khác, mục tiêu cuối cùng, chính là về sau bất lực.

      "Chuẩn bị nhiều chút."

      "Được."

      " tháng sau, cháu ra nước ngoài, nhưng có gì ảnh hưởng, chú cứ dựa theo kế hoạch ban đầu hành động là được."

      "Vâng"

      Tắt điện thoại, Nguyệt Ly liền yên tĩnh chờ xem kịch hay ở tương lai gần.

      Tối hôm đó, Nguyệt Ly phát sốt.

      Cũng phải rất nghiêm trọng, nhưng Liễu Dật lại lo lắng, trong mười mấy năm qua, ấy rất ít ngã bệnh, nhiều lắm cũng chỉ là cảm vặt, khi nhìn thấy mặt ấy có chút huyết sắc nào, cái trán lại rất nóng, gọi mấy tiếng cũng thấy trả lời, lo lắng khẩn trương trong lòng luẩn quẩn, đợi bác sĩ gia đình đến khám và chữa bệnh, mở hộp thuốc ra, mới yên tâm.

      Đút thuốc cho Nguyệt Ly, cậu vẫn canh giữ ở bên người ấy, ngay cả ba Liễu và mẹ Liễu khuyên về nghỉ ngơi cũng muốn.

      Nhìn Liễu Dật quý trọng con mình như thế, nhiều năm tâm huyết, cũng uổng phí, còn vượt qua cả mong đợi, hai ông bà an ủi trong lòng, về sau có Liễu Dật chăm sóc Nguyệt Ly, bọn họ có thể yên tâm.

      Chương 57:

      Khi Nguyệt Ly tỉnh lại, nhìn chiếc cằm đầy râu ria lún phún, gương mặt tiều tụy, quầng thâm quanh mắt và mái tóc rối bời của Liễu Dật, trong đôi mắt tràn ngập đau lòng. Từ khi phát sốt tới gì, cho dù có mơ mơ màng màng nhưng vẫn tình táo. Cậu vẫn ở bên cạnh , thường thường nắm lấy tay đến lý tưởng của và cậu, đến tương lai của bọn họ, còn có cả con cái.

      nhàng vuốt ve gương mặt tuy có hơi lôi thôi nhưng vẫn rất tuấn lãng của cậu, nhàng : "Liễu Dật, lên nghỉ ngơi chút ."

      Liễu Dật liền cởi áo và quần tây bên ngoài ra, chui vào trong ổ chăn, ôm chặt lấy Nguyệt Ly.

      "Em làm sợ muốn chết, về sau được phép làm lo sợ như vậy nữa."

      Thanh nam tình trầm khàn ấm áp, để lộ ra nội tâm tràn đầy bất an của cậu. Nguyệt Ly vừa nghe cũng cảm nhận được sợ hãi trong lòng cậu.

      Cậu lo lắng cho như vậy, nhưng chẳng qua cũng chỉ bị bệnh mà thôi, tuy vậy vẫn rất vui vẻ, cậu lại thương đến như vậy.

      "Làm sao vậy?" Nguyệt Ly rất tùy ý : "Nhìn khẩn trương kìa, em cũng đâu phải mắc bệnh nặng gì."

      Liễu Dật gì, chỉ vùi đầu vào trong ngực , cảm xúc trong nội tâm dao động rất lớn, cũng khiến cho Nguyệt Ly vô cùng rung động. vươn đôi tay ôm lấy cậu, yên lặng hưởng thụ chút an nhàn này.

      bao lâu sau, Liễu Dật ôm Nguyệt Ly ngủ say sưa.

      Nguyệt Ly gạt tóc mái trán cậu ra, ngằm nhìn gương mặt an tĩnh khi ngủ say của cậu, cảm thấy rất đau lòng.

      Nguyệt Ly ngủ rất lâu, tại buồn ngủ nữa, nhàng xuống giường, khoác áo vào, mở cửa sổ ra hưởng thụ khí mát mẻ, đôi gò má trắng nón có huyết sắc, tinh thần tốt hơn rất nhiều.

      Rửa mặt xong, dì Trương bưng bán cháo yến mạch nóng hổi tới cho , Nguyệt Ly từ từ ăn.

      Dì Trương thấy Nguyệt Ly ăn xong, vừa thu dọn bát đũa vừa : "Tiểu thư, vài ngày gần đây thiếu gia đều ở bên cạnh chăm sóc cháu, tuy là tuổi trẻ nhưng người cũng phải làm bằng sắt, cháu khuyên bảo nó chút."

      Nguyệt Ly gật gật đầu: "Cháu biết, cháu ngủ mấy ngày rồi?"

      "Hai ngày rồi." Dì Trương lo lắng : "Liễu Dật nó ban ngày làm, buổi tối ngoại trừ lúc vệ sinh ra đều ở bên cạnh cháu."

      "Dì Trương, dì giúp cháu mua mấy nguyên liệu nấu ăn ."

      "Được."

      Liễu Dật tỉnh lại, sờ sờ bên cạnh thấy có ai lập tức tỉnh táo lại.

      Nhanh chóng mặc quần áo tử tế xuống lầu, mùi hương thơm ngát bay vào trong mũi làm cậu lập tức hiểu ra, Nguyệt Ly nấu ăn.

      Dì Trương thấy bề ngoài Liễu Dật hơi lôi thôi liền vội vàng nhắc nhở: "Thiếu gia, người rửa mặt ."

      Liễu Dật hoàn hồn, gật gật đầu, vui mừng tươi cười, xoay người rời .

      Nguyệt Ly bưng đồ ăn, đặt lêm bàn, xới cơm trước đợi Liễu Dật xuống. nghe được cuộc đối thoại của Liễu Dật và dì Trương nên biết cậu tỉnh dậy rồi, rửa mặt, nhanh chóng xuống đây thôi.

      Khi thấy Liễu Dật chỉnh tề, Nguyệt Ly vẫy tay gọi cậu: "Liễu Dật, mau tới đây ăn cơm ."

      Liễu Dật ngồi xuống đối diện Nguyệt Ly, dưới mắt mềm mại như nước của Nguyệt Ly, bắt đầu ăn cơm.

      lâu được ăn món ăn Nguyệt Ly làm, Liễu Dật ăn rất vui vẻ. Thấy cậu ăn ngon như vậy Nguyệt Ly cũng thấy vui mừng.

      Hai người đều vui vẻ nhưng lại có hai người khác dù có ăn sơn hào hải vị cũng vui.

      " , rốt cuộc là vì sao?"

      Cố Phương Phương thờ ơ nhìn Hạ Thần.

      Lần trước uống rượu, vẫn biết tại sao, cho dù có hỏi nhưng vẫn trả lời.

      Hôm nay khó được ngày về sớm, đương nhiên phải hỏi ràng, làm vợ , có quyền biết được.

      Sắc mặt Hạ Thần trầm xuống: "Chuyện của đàn ông, em cần hỏi đến."

      "Em là vợ của , quan tâm chút chẳng lẽ được sao?" Sắc mặt Cố Phương Phương tốt, hỏi ngược lại. Trước kia đều ngoan ngoãn nghe lời , sao gần đây lại thay đổi? Đều là do đồ đê tiện Hồng Nhi kia, từ khi ta xuất , và Hạ Thần cãi nhau vô số lần.

      Gần đây Hạ Thần bị chuyện của công ty làm cho phiền não, còn chưa giải quyết được, lúc này an ủi thôi lại còn vẫn hỏi mấy chuyện vặt vãnh này, ảnh hưởng đến tâm tình của . ta trầm giọng : "Em chỉ cần ở nhà chăm sóc con cho tốt, những thứ khác cần quan tâm."

      tại có chút chịu nổi , trong đầu lại lên hình ảnh Hồng Nhi ôn nhu đáng .

      "Em cứ muốn quan tâm." Mấy năm gần đây vì Cố Phương Phương vẫn được Hạ Thần thương nuông chiều nên tính cách càng ngày càng khó chịu, hẹp hòi, trong mắt chứa được hạt cát bé tẹo.

      Hạ Thần cuối cùng cũng nổi giận, mạnh mẽ đập đũa xuống, thân này khiến cho Cố Phương Phương chấn động, từ rất lâu rồi chưa thấy tức giận tới vậy. Trước kia đều là làm sai cho nên nỗ lực lấy lòng . Trong lòng sinh ra bất mãn và chán ghét dù chỉ câu cũng có thể khiến nó khuếch đại ra. tại Hạ Thần rất vui, giọng điệu của rất u: "Đừng quên toàn bộ những thứ này đều là tôi cho , ngoan ngoãn bình tĩnh chút, nếu , chỉ còn hai bàn tay trắng."

      Cố Phương Phương kinh ngạc, trong mắt có bất ngờ, có sợ hãi, còn có thể tin được. Hạ Thần đứng dậy rời . Từ khi theo đến nay, chưa bao giờ nặng lời với như vậy. Vết sẹo liền lại quên mất đau đớn từng gặp phải, câu này chính là để Cố Phương Phương. Vài năm sống sung sướng sớm biến thành người khác hoàn toàn.

      Bọn họ trước kia vẫn rất tốt đẹp, tại sao gần đây lại xảy ra nhiều chuyện như vậy?

      tại thể hốt hoảng, hít hơi sâu, uống hớp nước, ổn định tâm trạng lại, bắt đầu suy nghĩ cẩn thận mấu chốt của vấn đề là gì.

      tại bên người Hạ Thân cũng có ai, người đầu tiên nghi ngờ là Hồng Nhi, người này rất có thủ đoạn, nếu sao có thể từ sau khi ta xuất nhà này bắt đầu gà chó yên.

      Vừa rồi Hạ Thần bỏ , ai biết ta có nuôi dưỡng tình nhân ở bên ngoài hay .

      Nhìn vào thói hư tật xấu của , có đến 80% là có khả năng này.

      lập tức vận dụng quan hệ trong tay, phái người theo dõi nhất cử nhất động của ta, đến cùng có nuôi tình nhân bên ngoài hay ? Hạ Thần, đừng làm em thất vọng.

      khỏi nhà, trong lòng Hạ Thần buồn bực, cảm thấy cái nhà này quả thực khắc cũng yên ổn liền lái xe ra ngoài.

      Người theo dõi thấy Hạ Thần ra ngoài cũng lập tức lái xe theo.

      "Bà chủ, tôi là A Bưu." A Bưu gọi điện thoại cho Cố Phương Phương.

      Cố Phương Phương giật mình: " ta có động tĩnh rồi sao?"

      "Vâng, ông chủ lái xe ra ngoài, tại tôi theo."

      "Được, có gì bất thường lập tức báo cho tôi." Giọng của Cố Phương Phương lạnh xuống, mới trở về tới tiếng đồng hồ bỏ ra ngoài, muốn trở về cái nhà này đến vậy sao?

      Tối muốn xem đến cùng muốn chơi trò gì!

      A Bưu cần thận theo, dám khinh thường.

      gần nửa giờ chỉ thấy Hạ Thần lái xe vào tiểu khu. Cậu ta trốn ở phía sau vẫn theo dõi Hạ Thần tới căn nhà nào đó, thấy được Hồng Nhi vội tới mở cửa cho Hạ Thần.

      Cậu ta lập tức gọi điện thoại báo cáo: "Bà chủ, ông chủ đến chỗ của Hồng Nhi."

      Cố Phương Phương vừa nghe, khóe miệng liền lên nụ cười lạnh, biết ngay là ngựa quen đường cũ mà.

      "Gửi địa chỉ chỗ đó cho tôi."

      A Bưu gửi địa chỉ cho Cố Phương Phương, bảo cậu ta đến cửa tiểu khu chờ . Đôi gian phu dâm phụ này, xem tôi thu tập các người thế nào.

      Lái xe, tới địa chỉ mà A Bưu gửi.

      Ngồi trong xe, Cố Phương Phương hiểu nổi, vẫn mình, vừa quay lưng liền ôm ấp người khác. Xem ra mấy năm nay sống quá an nhàn cho nên mất trí nhớ rồi.

      ta qua lại với nhiều người, ai cũng có thể là ví dụ sống cho nhìn.

      ngốc, lại có thể cho rằng thực , cho nên mới quay lại với .

      Có lẽ với những người phụ nữ khác ta cũng như vậy, ngoài Hồng Nhi ra, còn có nhiều người phụ nữ khác.

      Vì quá tin tưởng ta cho nên quên mất đề phòng.

      Giờ phút này Hạ Thần uống rượu đỏ với Hồng Nhi, lời tâm tình.

      Rượu của Hạ Thần bị bỏ loại thuốc kích thích mà Hồng Nhi nhờ người tỉ mỉ tìm kiếm. ta uống ngụm lớn, bao lâu, thuốc bắt đầu phát huy công dụng.

      Trong giây lát, con ngươi của Hạ Thần nhiễm dục vọng, dưới ánh đèn màu da cam, Hồng Nhi quyền rũ động lòng người nhàng nở nụ cười, mê người đến như vậy.

      Bàn tay to lớn của túm cái liền có thể đem tinh quyến rũ kia ôm vào lòng.

      ta nắm chiếc cằm xinh xắn của ta, môi lập tức phủ lên đôi môi đỏ mọng, mạnh mẽ hôn.

      Bàn tay vuốt ve người ta, lập tức cởi được áo ngoài, chỉ còn lại áo lót.

      Trêu đùa với hai ngọn núi trước ngực xong, đôi tay lập tức tiến vào bên trong bắp đùi của ta.

      Hồng Nhi bị khiêu khích, toàn thân nóng lên, nhiệt tình đáp lại.

      Tiếng rên rỉ kiều mị kích thích ngọn lửa trong lòng Hạ Thần, công dụng của thuốc phát huy tới mức tối đa, hai người nhanh chóng đều bị dục vọng chi phối. Hạ Thần nắm cây gậy sắt của mình, mạnh mẽ tiến vào.

      Hai người nhiệt tình quấn lấy nhau lúc nàu chuông cửa vang lên.

      Thanh hợp lúc này vang lên làm cho Hồng Nhi hơi tỉnh táo lại mà Hạ Thần sớm còn lí trí, chỉ muốn điên cuồng rong ruổi trong cơ thể ta.

      Chuông cửa lại vang lên, Hồng Nhi thầm mắng tên thần kinh nào tới bấm chuông vậy.

      Hạ Thần hoàn toàn để ý, thanh rên rĩ của Hồng Nhi càng kích thích .

      Cố Phương Phương ở ngoài cửa tuy nghe nhưng mà tiếng rên rỉ của đồ đê tiện Hồng Nhi kia lớn như vậy, nghe chút, còn là thiếu nữ chưa hiểu chuyện đời, vừa nghe là biết bọn họ làm gì.

      tức điên lên, đồ đê tiện chết tiệt này, lại có thể quyến rũ ta như vậy. Tôi nhất định để yên cho .

      Vẫn có ai ra mở cửa, Cố Phương Phương độc ác : "Còn mở cửa tôi tìm người tới phá cửa đó."

      câu này của khiến cho Hồng Nhi cảm thấy nguy hiểm. ta biết Cố Phương Phương này độc ác như thế nào, tuyệt đối có thể được làm được. ta cũng hy vọng có người khác tới vây xem.

      Rốt cuộc Hạ Thần cũng phòng thích bên trong cơ thể ta. Hồng Nhi muốn đẩy ta ra nhưng mà cảm nhận được bên dưới ta vẫn cứ ngắc.

      Hồng Nhi biết cứ tiếp tục như vậy chuyện này trở thành trò cười cho hàng xóm, tuyệt đối được. Quyết định rồi, Hồng Nhi lập tức mạnh tay đẩy Hạ Thần ra, nhanh chóng mặc cái áo choàng ngủ vào rồi khóa trái cửa phòng ngủ lại.

      ta mở cửa nhà nhưng bên ngoài vẫn có cánh cửa sắt chống trộm, ngáp cái, giống như vừa mới tỉnh dậy : "Đêm hôm khuya khoắt, chạy tới đây làm gì?"

      "Đương nhiên là tới tìm Hạ Thần." Cố Phương Phương lạnh lùng : "Ngây người ở đó làm gì, còn mau mở cửa."

      "Thực buồn cười, khiến cho ấy đuổi tôi , sao bây giờ lại đến trước cửa nhà tôi tìm ấy?" tại Hồng Nhi đứng trước cửa nhà mình, đương nhiên giống lúc trước. ta muốn trả lại toàn mộ những nhục nhã mà mình phải chịu. " quản được người đàn ông của mình lại trách tới ta, quả thực là thể hiểu nổi."

      ", đồ đê tiện này, vấn thừa nhận, xem đôi xử lí thế nào." Từ bé đến giờ, Cố Phương Phương chưa từng bị nhục nhã như vậy, lập tức chỉ muốn tát cho ta cái nhưng mà cách cánh cửa, cánh tay chỉ có thể thò vào chút.

      Hồng Nhi cũng ngu ngốc mà đứng yên để đánh, lập tức lùi về sau mấy bước, buồn cười nhìn .

      Nụ cười kia quả thực là dổ thêm dầu vào lửa, Cố vốn tức giận lúc này càng thêm tức điên lên, khuôn mặt xinh đẹp trở nên hung dữ, bàn tay nắm chặt thành đấm.

      " có mở hay ?" Cố Phương Phương trừng mắt nhìn Hồng Nhi, quát.

      "Tôi mở." Hồng Nhi nhìn bộ dạng vặn vẹo của ta, độc ác , tâm tình cũng thoải mái hơn rất nhiều.

      Lúc này bỗng nhiên truyền tới tiếng gõ cửa kịch liệt và thanh nam giới khàn khàn, Cố Phương Phương nở nụ cười lạnh lẽo: "Tiện nhân này, còn gì để giải thích?"

      "..." Sắc mặt Hồng Nhi lúc xanh lúc trắng, nghĩ tới lúc này Hạ Thần lại gây ra thanh, sớm biết như vậy cần thuốc mạnh như vậy, thực là hối hận. ta trực tiếp đóng cửa.

      Cố Phương Phương nghĩ tới đến lúc này mà ta còn đóng cửa, ngây ra lúc rồi lập tức quát: "Tiện nhân kia, mở cửa ra, có tin tôi lập tức tìm người tới phá cửa hay ."

      " có bản lĩnh phá , tôi cho xem người đàn ông của hầu hạ thân tôi thế nào." Lúc này Hồng Nhi cũng quan tâm nữa, Cố Phương Phương này quả thực là quá lên mặt rồi, lúc này để cho ta tiến vào ta bỏ qua cho sao? Khẳng định ta đập phá căn nhà này, ta muốn quát quát, tại trút giận trước, muốn phá cửa, dù sao cũng dễ như vậy.

      Hồng Nhi lập tức mở cửa, Hạ Thần lúc này toàn thân khô nóng, hai tròng mắt chứa đầy lửa dục, giống như con hổ đói khát lâu ngày bị xổng chuồng, hận thể nuốt Hồng Nhi vào bụng.

      ta trực tiếp xé nát áo choàng người Hồng Nhi, nắm lấy eo của ta, lập tức tiến vào.

      Tiếng rên rỉ đứt quãng truyền tới lỗ tai của Cố Phương Phương. mắng to: "Đồ đê tiện, tiện nhân biết xấu hổ này, chỉ biết cướp đoạt người đàn ông của người khác, cả đời thể ra ngoài ánh sáng."

      Hồng Nhi vừa thở dốc vừa đáp trả: " cho là tốt hơn tôi sao, nghĩ rằng mình rất cao thượng, cũng được thấy ánh sáng đâu, tôi và kẻ tám lạng người nửa cân mà thôi.

      ", hồ li tinh này, dâm dãng như vậy, cứ chờ đó , tôi gọi người tới." Cố Phương Phương vô cùng tức giận, trực tiếp : " chờ 10 phút, tôi phá cửa nhà , tôi muốn xem biểu diễn như thế nào?"

      " cứ phá , nghĩ tôi sợ sao?" Hồng Nhi bị ép tới nóng nảy, cứ tới , ai sợ ai chứ!

      " sợ, được, được." Cố Phương Phương gọi A Bưu thìm người, rất nhanh trở lại. Đồ đê tiện này, hôm nay phải cho ta biết được chống đối với là chuyện sai lầm nhất trong đời của ta, phải khiến cho ta quỳ xuống xin tha thứ.

      " cứ việc gọi người tới , tôi ở trong này chờ." Hồng Nhi cũng mạnh mẽ , đêm nay, xem ai là người cười đến cùng!

      Hình ảnh mãnh liệt bên trong, mỗi giây phút đều là hành hạ đối với Cố Phương Phương, cố gắng nhịn xuống chờ A Bưu trở về.

      Rốt cục A Bưu cũng trở về mang theo hai thợ sửa khóa. Cố Phương Phương để cho bọn họ phá khóa. Bọn họ mất thời gian mới có thể phá được khóa cửa chỗng trộm.

      Nghe được thanh, trong lòng Hồng Nhi bắt đầu lo lắng, Cố Phương Phương quả nhiên đủ độc ác, gặp tình huống như vậy, xấu hổ rời mà còn dám vào. ta dám vào liền biểu diễn tốt cho ta xem.

      "Bảo bối, em thất thần rồi." Hạ Thần bỗng nhiên nhếch miệng cười tà mị.

      Tiếp theo chính là đợt cử động điên cuồng khiến cho Hồng Nhi mất hồn.

      Hạ Thần hưởng thụ ấm áp bên trong Hồng Nhi. Cuộc đối thoại của hai người phụ nữ lúc trước, ta nghe được, ta chỉ biết là phải thu tập người phụ nữ này như thế nào.

      Cửa cuối cùng cũng mở, Cố Phương Phương thoái mái bước vào, nhìn hai người dính lấy nhau sofa, khóe miệng nở nụ cười trào phúng: "Đồ đê tiện, hôm nay là ngày chết của ."

      Hồng Nhi ngẩng đầu, kinh hãi nhìn Cố Phương Phương, trong lòng có dự cảm tốt.

      Nghe thấy thanh Hạ Thần nhíu mày hô: "Ai vậy?"

      Mọi người đoán xem, tiếp theo thế nào? He he! Muốn biết sao? Vậy chờ chương sau nhé. Chương sau tuyệt đối vô cùng đặc sắc
      thuyt thích bài này.

    5. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,164
      Được thích:
      12,954
      Chương 58

      " tôi là ai?" Cố Phương Phương lên trước, lạnh lùng liếc nhìn ghế sofa, đôi nam nữ trần truồng.

      Mặc dù phát tiết lần, Hạ Thần tinh thần vẫn còn tràn đầy, nhìn thấy Cố Phương Phương xinh đẹp như vậy, nghe lời của ấy, hoàn toàn như là phụ nữ mời mọc, bàn tay to muốn bắt lấy ấy, nhưng, Cố Phương Phương vẫn còn tức giận, mắt thấy ta muốn tới đây, liền nhanh chóng né tránh.

      Hạ Thần chụp hụt, cũng buồn bực, càng thêm hứng thú, nhếch miệng, " thích, có cá tính."

      Hồng Nhi choáng váng, sao Hạ Thần lại muốn tìm Cố Phương Phương.

      cũng thể để cho ta và Cố Phương Phương ở trước mặt biểu diễn tới phản kích , hung ác nghĩ, nhanh chóng chắn ở trước mặt Hạ Thần, cười duyên : "Thần ——"

      " tránh ra." Hạ Thần hung hăng hất ta ra, chạy tới tìm Cố Phương Phương. Dù sao, ở trong mắt Hạ Thần, Cố Phương Phương xinh đẹp hơn Hồng Nhi.

      Hồng Nhi hoàn toàn trợn tròn mắt, sao Hạ Thần lại đẩy ra.

      thể để cho Cố Phương Phương chế giễu, tiếp tục cố gắng, ôm lấy
      Hạ Thần từ phía sau.

      "Thần, đừng ." Hồng Nhi khổ sở mở miệng, hai mắt lã chã muốn rơi lệ.

      Cố Phương Phương buồn cười nhìn hai người, đến lúc này, Hồng Nhi còn biết xấu hổ quấn quýt lấy Hạ Thần. Nhìn Hạ Thần vặn vẹo khuôn mặt, trong mắt tràn đầy dục vọng, nhất định là ta bỏ thuốc Hạ Thần rồi, là dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào.

      Hạ Thần muốn, dục vọng mạnh mẽ, thân thể phụ nữ mát rượi làm cho ta trực tiếp đẩy Hồng Nhi xuống, nhanh chóng động thân vào.

      Hồng Nhi đau đớn trận, dùng sức đánh vào bả vai của ta: " chút, Thần."

      " phải rất muốn sao?" Hạ Thần ánh mắt thâm trầm, lạnh lùng .

      "Đúng vậy, em muốn." Hồng thoáng nhìn thấy Cố Phương Phương lơ đễnh, có chút thất vọng, tại sao ta có phản ứng như mong muốn?

      Mặc dù Cố Phương Phương rất tức giận, nhưng giận dữ biến thành cười, từ lúc mở cửa vào, còn sợ gì nữa, người ta cũng để ý, còn sợ gì? Nếu mất thể diện ta càng mất thể diện hơn so với .

      Liên tục rên rỉ, cộng thêm tiếng tranh cãi ồn ào lúc trước, làm cho hàng xóm chú ý, mấy người vào, nhìn hình ảnh trước mặt, đều cả kinh, sau đó giọng nghị luận ầm ĩ, bao lâu, liền tự động tản ra.

      Cố Phương Phương biết, ngày mai Hạ Thần và Hồng Nhi trở thành trò cười của hàng xóm.

      Hạ thần hồn nhiên biết, chỉ biết thân thể khao khát.

      Tiếng cười to vang vọng ở trong nhà, Hồng Nhi mở đôi mắt mê ly ra, nhìn Cố Phương Phương toàn thân phát ra lãnh ý, biết tại sao, khẽ run rẩy, càng ôm chặt Hạ Thần hơn.

      Theo lời Cố Phương Phương, A Bưu cầm máy ảnh, nghiêm túc chụp lai.

      Hồng Nhi nhìn động tác của A Bưu, hô to: "A Bưu, nếu dám chụp, chờ bị đuổi việc , làm vậy là phạm pháp, rình coi người ta **. Tôi muốn kiện ."

      A Bưu vẫn làm như nghe thấy, nghe theo chỉ thị của Cố Phương Phương, tìm góc độ tốt tiếp tục chụp.

      Cố Phương Phương cười đáp trả: "Ha ha, , việc này của thể lộ ra ngoài ánh sáng, khi lộ ra, còn diễn trò nữa."

      "Được, chúng ta cá chết lưới rách, liền tính tôi tốt, cũng cho sống dễ chịu, tôi muốn ép khô Hạ Thần." Hồng Nhi cũng bị khơi dậy dục vọng chiến đấu, bây giờ có đường lui nữa rồi. "Hạ Thần, chỉ có phản ứng với tôi, mình mình trông phòng, tịch mịch khó nhịn, sớm muộn gì cũng ngoại tình thôi. Đến lúc đó, đồng cũng đừng mong lấy được"

      "Yên tâm, tôi phải **, càng phải loại phụ nữ phóng đãng, có đàn ông, tôi vẫn có thể sống tốt." Cố Phương Phương giọng kiên quyết, tại có con trai, đàn ông như vậy, chỉ có thể dựa vào con trai.

      Dược tính mạnh, làm cho Hạ Thần và Hồng Nhi làm gần hai giờ, sau khi xong việc, Hạ Thần ngất người Hồng Nhi. Hồng Nhi mơ mơ màng màng, ánh mắt sương mù, toàn thân đau nhức, sớm quên mất tồn tại của Cố Phương Phương.

      Cố Phương Phương từ cao nhìn xuống hai người này, kéo Hạ Thần ra, trực tiếp tát cho ta cái.

      Năm ngón tay đỏ ửng, lên gò má bên trái của Hồng Nhi, tia máu từ từ chảy ra từ khóe miệng.

      Tiếp theo lại là cái tát nữa, sau đó, Cố Phương Phương ra lệnh cho A Bưu dạy dỗ Hồng Nhi.

      Sức lực của người đàn ông khỏe mạnh so với phụ nữ lớn hơn, rất nhanh, gương mặt vốn rất xinh đẹp liền bầm dập, bởi vì đau đớn ngừng rơi lệ, thế những vừa hoan ái cực hạn, làm cho ta bị kiệt sức, căn bản có cách nào đánh trả, ý thức khôi phục, hung tợn trừng mắt nhìn Cố Phương Phương.

      Cảm nhận được ánh mắt của ta, Cố Phương Phương lại càng ra lệnh đánh cho đến chết.

      Cuối cùng, Hồng Nhi ngất , A Bưu nhìn về phía Cố Phương Phương, nghe chỉ thị.

      "Thôi, dừng lại ." Cố Phương Phương : "Đem bọn họ đổi tư thế thành mặt đối mặt." Ngày hôm sau, nhìn thấy bộ dáng của con đĩ này còn thích được nữa ?

      Chờ A Bưu xử lý tốt, Cố Phương Phương hài lòng rời .

      Bởi vì lần cãi nhau, tình cảm của Cố Phương Phương dành cho Hạ Thần dần dần nhạt , trong mắt chỉ có con trai, địa vị và tiền bạc của Hạ Thần, tình được coi là gì, cuối cùng vẫn bằng tiền bạc càng làm cho người ta mê muội.

      phải chưa từng nghĩ tới, sau này sống cùng ta, nhà ba người vui vẻ hạnh phúc, nhưng, ta lần lại lần làm tổn thương , tình cảm có nhiều hơn nữa cũng chịu được.

      Trở lại biệt thự, A Bưu mở miệng: "Bà chủ, ngộ nhỡ ngày mai ông chủ biết tôi làm như vậy, trả thù tôi...tôi nên làm cái gì bây giờ?"

      "Tôi thu xếp xong xuôi, trở về quê của ." Cố Phương Phương mặt chút thay đổi , "Trước tiên tránh thời gian, tiền mỗi tháng, tôi đều đúng hạn gửi cho ."

      A Bưu cúi đầu: "Cảm ơn bà chủ."

      "Trước tiên theo tôi lên lầu, lấy phim gốc ra."

      "Vâng"

      Ngày hôm sau, Hạ Thần tỉnh lại, bởi vì tối hôm qua điên cuồng vận động, cả người suy yếu.

      Đợi hoàn toàn tỉnh táo lại, nhìn người trước mắt, nhất thời kinh hãi, ở đâu ra quái ngủ ở bên cạnh thế này?

      cước đá văng Hồng Nhi vẫn còn ngủ mê man ra, vội vàng mặc quần áo vào, cũng quay đầu lại chạy .

      Hình ảnh máu me như vậy đối với thiếu gia nhà giàu mà đúng là lần đầu nhìn thấy, trong lòng thầm quyết định đánh chết cũng lại đặt chân đến nơi này, quá đáng sợ.

      Hồng Nhi bị cú đá rất mạnh làm tỉnh lại, mở mắt ra, liền cảm thấy thân thể truyền tới đau đớn, còn có mặt bị sưng lên đau nhức.

      vào phòng vệ sinh, soi vào gương, nhìn thấy gương mặt trong gương sợ hết hồn, tiếng kinh hô chói tai, vang dội trong phòng.

      "Đây phải là ——"

      ra sức lắc đầu, nhắm mắt lại, rất hy vọng đây chỉ là giấc mơ. Chờ khi mở mắt ra, vẫn là bộ dạng kia, máu sớm đông lại, đọng lại ở mặt, thịt ở gương mặt có thể thấy ràng, nhàng chạm vào, đau đơn lan tràn toàn thân.

      Cẩn thận nhớ lại những chuyện xảy ra, trong chốc lát, liền biết được.

      Đều do con đĩ Cố Phương Phương kia, ta nhân lúc suy yếu, hung hăng tát , món nợ này, cộng với trước kia, tuyệt đối để yên.

      Việc cấp bách bây giờ, đơn giản sửa sang lại dáng vẻ chút, lập tức chạy vội ra ngoài, phải bệnh viện, đem mặt chữa khỏi, bây giờ còn phải dựa vào gương mặt này lấy lòng Hạ Thần.

      Khi Nguyệt Ly biết được chuyện này từ chú Lưu, bởi vì bị bệnh tâm tình tốt chút nào, lập tức vui vẻ ra mặt, cả người vui vẻ.

      Hai người phụ nữ chiến tranh trực tiếp ảnh hưởng đến đàn ông, nếu như có đứa bé, có lẽ đàn ông thấy vui vẻ, phụ nữ vì tranh đoạt người đàn ông, thỏa mãn bản thân hư vinh, lại có thể, nhân cơ hội tìm những người khác chơi bời trăng hoa.

      Đáng tiếc, Hạ Thần cũng phải người chỉ biết lo cho bản thân, cũng là người đơn, ta có hai đứa con trai, mẹ đứa bé lại như nước với lửa, thể hòa hợp, tề nhân chi phúc ( chỉ cuộc sống giàu sang, phú quý, nhiều con cháu ) cũng phải là dễ dàng.

      Liễu Dật bưng bát cháo , lúc gần tới, nghe thấy tiếng cười của Nguyệt Ly như chuông bạc, khóe miệng của cậu giương lên, nhiều ngày lo lắng cũng dần dần biến mất.

      Mấy ngày nay bị ốm, tâm tình của Nguyệt Ly vẫn tốt chút nào, cậu tự nhiên cũng tiện đâu?

      Trừ công việc ở ngoài, cậu đều mượn tay người khác, tự mình chăm sóc cho Nguyệt Ly mọi thứ như: Ăn, mặc, ở, lại.

      Vào phòng, Liễu Dật cười hỏi: "Có chuyện gì mà vui như thế?"

      Nguyệt Ly khẽ mỉm cười với cậu ấy: "Được, chia sẻ với ."

      "Chỉ là, trước tiên đem cháo ăn ." Liễu Dật thổi , đưa đến bên miệng ấy, "Ăn ."

      Ăn xong cháo, Nguyệt Ly bắt đầu đơn giản kể lại chuyện trong nhà Cố Phương Phương, bởi vì biết được Hạ Thần có người phụ nữ khác ở bên ngoài, ta tự mình dạy dỗ người phụ nữ kia.

      " đoán kết quả như thế nào?" Nguyệt Ly cố ý tạo cái nút, khóe mắt mỉm cười ngắm nhìn Liễu Dật.

      "Nhất định là Cố Phương Phương toàn thắng." Liễu Dật thuận miệng .

      "Chiến dịch lần này thắng lợi." Nguyệt Ly cười đùa , "Phụ nữ ghen tuông vì đàn ông, cuối cùng cả hai đều bị thua thiệt."

      biết tại sao, Nguyệt Ly có chút bi thương, nghiêm khắc : "Em lại nhắc nhở lần nữa... nếu dám có người phụ nữ khác ở bên ngoài, biết tay em."

      Liễu Dật buồn cười : " đều bảo đảm bao nhiêu lần? Vĩnh viễn , trái tim chỉ có mình em."

      Câu sau cùng, vẻ mặt nghiêm túc, lời thề son sắt.

      "Cho dù thời gian thay đổi, thế giới thay đổi như thế nào, trái tim cũng thay đổi."

      Nguyệt Ly ôm lấy Liễu Dật, giọng run run: " biết vì sao, em rất sợ, suy nghĩ lung tung."

      Liễu Dật khẽ vuốt bả vai của ấy, dịu dàng : " có chuyện gì, biết tại sao em lại có cảm giác an toàn như vậy, nhưng dùng hành động thực tế để chứng minh."

      Liễu Dật vẫn biết, đáy lòng của ấy có bí mật được che giấu rất sâu, ấy , cậu hỏi, cậu đợi đến khi ấy tự mình với cậu.

      "Ừ, em tin ."

      "Thời gian còn sớm, phải làm." Liễu Dật rất bất đắc dĩ .

      "Nhanh như vậy?" Nguyệt Ly kinh ngạc, sau đó chu miệng lên, làm nũng , "Ở thêm lát thôi."

      Liễu Dật thở dài: " cũng muốn vậy, nhưng em biết, công việc rất quan trọng."

      "Được rồi." Nguyệt Ly cũng chỉ là ngoài miệng chút mà thôi, " nhớ về sớm, chờ cùng nhau ăn cơm tối."

      "Được."

      Liễu Dật hôn cái lên trán của Nguyệt Ly, dưới ánh mắt dịu dàng của Nguyệt Ly nhàng rời .

      Nguyệt Ly xem TV lát, thấy buồn ngủ, tắt tv, liền chậm rãi ngủ.

      Khi tỉnh lại, thấy đôi mắt đen thâm thúy của Liễu Dật lẳng lặng nhìn , giọng hỏi: " tối rồi sao?"

      Liễu Dật cười gật đầu cái: "7:30 rồi."

      "Được rồi, chờ em chút, em lập tức xuống."

      "Được."

      Nguyệt Ly nhanh chóng rửa mặt, tới trước bàn ăn ngồi xuống, Liễu Dật nấu cơm xong, cũng bày đồ ăn lên bàn.

      Hai người nhai kỹ nuốt chậm, ăn rất vui vẻ, lúc này, chuông điện thoại của Nguyệt Ly đột nhiên vang lên.

      Liễu Dật rất là buồn bực liếc mắt nhìn Nguyệt Ly, Nguyệt Ly buông tay, bày tỏ bất đắc dĩ.

      "Này, Phương Phương, có chuyện gì vậy?" Giọng bình thản, có chút kiên nhẫn.

      "Chị họ, cuộc sống tại qua được nữa." Cố Phương Phương bi thương , "Hạ Thần ở bên ngoài, lại lên giường với con đĩ Hồng Nhi kia lần nữa."

      Nguyệt Ly trầm ngâm lát, : " ra, em đồng ý sống cùng ta, nên nghĩ tới cục diện hôm nay."

      "Em biết ." Cố Phương Phương giọng , " tại em chỉ muốn tiền của ta."

      "Em muốn làm như thế nào?" Nguyệt Ly nghi ngờ.

      "Em trộm cơ mật công ty của ta, chị cho em số tiền lớn." Cố Phương Phương suy nghĩ lại, mới có cái quyết định này. Bây giờ tình cảm của Hạ Thần dành cho , sớm giống ngày xưa, thậm chí sinh lòng chán ghét, thay vì bị ta bỏ rơi, còn bằng làm cho ta sụp đổ, để cho ta vĩnh viễn thể đứng dậy, vừa báo thù, lại có thể có số tiền lớn, yên ổn sinh sống ở nước ngoài, rất tự do thoải mái. Huống chi, ba mẹ Hạ Thần cũng thích đứa cháu này, mà thích đứa bé của con đĩ Hồng Nhi kia hơn, bởi vì đứa bé kia càng giống ông ta, nên bà ta thích nó hơn, chờ con trai của lớn lên thừa kế, còn phải đợi bao nhiêu năm? chờ được, gia đình đấu tranh kịch liệt, cũng thể xác định sau khi lớn lên, con trai có đấu thắng con trai của con đĩ kia . Cho dù có thể thắng, ông bà ta thiên vị như vậy, con trai của cũng được chia bao nhiêu tiền.

      Như vậy là bảo đảm nhất, biết công ty của chị họ và công ty của Hạ Thần vẫn là quan hệ cạnh tranh, chị họ luôn luôn rất tốt với , nhất định giúp , cũng khẳng định, chị họ cho số tiền lớn.

      Mấy năm sống trong gia đình giàu có, biết, cũng tốt đẹp như trong tưởng tượng ban đầu, có con trai, con trai chính là nơi dựa vào nửa đời sau của .

      Nguyệt Ly vốn tính toán nghĩ khi Cố Phương Phương đau lòng muốn chết, quạt quạt gió, châm lửa chút, nghĩ, ta cũng tự mình hiểu lấy, giúp cho .

      Nguyệt Ly biến sắc: "Tại sao có thể có ý nghĩ như vậy?" vẫn thể xác định Cố Phương Phương có phải muốn làm vậy hay , hỏi thêm câu.

      "Em chịu nổi ta nữa, cũng chịu nổi ba mẹ của ta." Cố Phương Phương uất ức , "Bọn họ cũng thích em, càng thích con trai của em. Hơn nữa quan hệ của em và Hạ Thần tốt, em sợ đến lúc đó, đồng cũng cho em...em phải đề phòng rắc rối có thể xuất ."

      "Em nghĩ kỹ chưa?"

      "Em nghĩ rất kỹ rồi, chị họ, rể nếu như có thể thu mua cổ phần công ty của nhà họ Hạ, đến lúc đó, nhất định là công ty lớn nhất, buôn bán càng phát triển hơn, tại em cũng có tình cảm gì nữa, chỉ muốn tiền nuôi dậy con trai."

      "Nếu như, em tiếp tục sống ở nhà họ Hạ, bọn họ chẳng lẽ cũng nuôi dạy cháu nội của bọn họ sao?" Nguyệt Ly hỏi ngược lại.

      Cố Phương Phương kiên quyết : "Đến lúc đó cũng phải do em làm chủ nữa, em phải tự mình nuôi dạy con mình, thể để cho con em sau khi lớn lên thân (cận) với em."

      "Được, chị đồng ý với em." Nguyệt Ly suy nghĩ chút, "Chỉ là, chị họ nhắc nhở em, trộm bán cơ mật là phạm pháp."

      Cố Phương Phương tiếp: "Cho nên, chị họ, trước tiên giúp en lấy được quốc tịch nước Mĩ, đến lúc đó, chuyện này khi làm xong lập tức ra nước ngoài."

      "Em họ, ngược lại nghĩ đến chu đáo." Nguyệt Ly cười khẽ, "Chỉ là, làm quốc tịch có chút khó khăn, cần phải có thời gian, em làm xong, chị lập tức an bài cho em ra khỏi nước. Chờ sau khi điều kiện đầy đủ, lập tức giúp em làm quốc tịch."

      Cố Phương Phương suy nghĩ chút, để lấy được quốc tịch nước Mỹ hoàn toàn phải là chuyện dễ dàng.

      Hai người thỏa thuận xong, lại hẹn thời gian chuyện cụ thể hơn.

      Chương 59:

      "Là Cố Phương Phương?" Liễu Dật nhíu mày hỏi. Trong mấy năm nay, ta ít lần quấy rầy Nguyệt Ly nhà cậu.

      "Đúng vậy." Nguyệt Ly ăn miếng cơm, cười khanh khách " ta muốn giúp em chuyện lớn.".

      "Cái gì?" Liễu Dật thể tin tưởng Cố Phương Phương, nghi ngờ hỏi: "Em xác định là ta lừa em chứ?"

      "Có phải hay , gặp mặt thôi." Nguyệt Ly uống ngụm nước canh " Nhưng mà, em tin tưởng này ta có thời gian rảnh rỗi để mà lãng phí đâu."

      " ta muốn giúp em cái gì?"

      Liễu Dật chớp mắt, tò mò hỏi.

      Nguyệt Ly thấy nhà ăn có ai thẳng thắn nhưng mà lượng cũng rất : " ta muốn giúp em lấy trộm cơ mật của công ty Hạ Thần, lật đổ bọn họ, đến lúc đó chia cho ta chút lợi ích."

      Liễu Dật lâm vào trầm tư, đôi mắt đen sâu thấy đáy, rất lâu mới : " ta tại dù sao cũng là người của Hạ Thần, sợ ta có mưu khác, thể sơ xuất."

      Nguyệt Ly gật gật đầu: "Em biết, em cho người theo dõi ta, những thông tin ta trộm được cũng có người xác minh giả."

      "Ừ, có chuyện gì nhớ phải cho biết." Liễu Dật dặn dò.

      Sau khi ăn xong, hai người ra ngoài tản bộ.

      Trời chiều nghiêng nghiêng, ánh nắng đỏ tươi, dưới bóng cây loang lổ có hai người chậm rãi bên nhau.

      "Về sau có cơ hội như thế này nữa." Nguyệt Ly bỗng nhiên buồn bã, tình nồng nhiệt lại phải chia li, là tàn nhẫn.

      "Yên tâm." Liễu Dật nắm tay nàng, ôn nhu cười, ánh mắt sáng trong: "Tuy và sau này cách trăm sông ngàn núi nhưng mà còn có trò chuyện qua video, chúng ta vẫn có thể nhìn thấy nhau. Dáng vẻ buồn bực này hợp với em."

      Nguyệt Ly tức giận: "Chẳng lẽ em thể buồn bực sao?"

      Liễu Dật cười sủng nịnh: "Có thể, vợ của làm cái gì cũng được."

      Hai người lúc, mồ hôi đầm đìa, Nguyệt Ly lau mồ hôi cho Liễu Dật : "Trở về , hôm nay nóng."

      Hai người trở về, cùng nhau xem TV lúc, bởi vì Nguyệt Ly vẫn còn chưa khỏi hẳn bệnh cho nên Liễu Dật muốn ngủ sớm chút.

      Nguyệt Ly xem phim, muốn ngủ. Liễu Dật chống cự được làm nũng đành đồng ý cùng xem tập nữa.

      Xem tivi xong, Nguyệt Ly liền nghỉ ngơi.

      Liễu Dật đến thu phòng của mình, mở máy tính ra, nhanh chóng gõ chữ trả lời email.

      Chuông điện thoại di động vang lên, Liễu Dật nhìn lướt qua màn hình, do dự chút, tắt cuộc trò chuyện máy tính rồi mới nghe điện thoại: "Giám đốc Trần, có chuyện gì vậy?"

      "Liễu Dật, chúng ta chuyện riêng cần khách sáo như vậy." Người kia tùy tiện cười .

      "Cũng đúng, Tần gọi cho em có chuyện gì vậy?" Sắc mặt Liễu Dật trầm xuống, hỏi?

      "Đương nhiên là chuyện tốt rồi." Người đàn ông kia cười vui vẻ: "Có món tiền lớn, muốn gọi cậu đến đầu tư."

      " chút em nghe xem." Liễu Dật làm ra vẻ rất hứng thú nhưng đầu óc lại vận chuyển với tốc độ cao.

      "Chính là có mảnh đất ở vùng ngoại ô, chúng ta hợp tác để khai phá mảnh đất này, thế nào, có hứng thú ?"

      Liễu Dật hỏi: "Là mảnh đất nào ở ngoại ô?"

      "Chính là mảnh đất cạnh khu Phúc Tân đó."

      "Là mảnh đất đó?" Liễu Dật nhíu mày, chút vội vã trả lời: "Để em nghĩ chút."

      "Đây chính là điểm khai phá quan trọng của chính phủ, khi chúng ta tiến hành, chính là chờ mỗi ngày tiền rơi vào túi mà thôi."

      Liễu Dật cười lạnh, đúng là coi thường cậu ít tuổi hiểu chuyện sao? Mảnh đất kia tuy là điểm khai phá quan trọng nhưng dùng để làm phòng cho thuê giá rẻ. Hơn nữa thanh danh của người họ Tần này thương trường tốt lắm, nếu cẩn thân, để ta ngáng chân mình cái hậu quả khôn lường.

      tại ngành bất động sản nhìn như có thể kiếm tiền rất dễ nhưng thực ra là do người kinh doanh bất động sản tuyên truyền, nâng giá nhà lên cao. tại cung lớn hơn cầu, rất nhiều căn nhà xây dựng ra rồi nhưng vẫn có ai thuê.

      "Chỉ sợ được, việc này em tự quyết định được." Liễu Dật uyển chuyển , tên này có máu mặt trong giới hắc đạo, tạm thời thể chọc vào, cự tuyệt điện thoại cũng phải hành động sáng suốt.

      Người kia cười gượng: "Cũng được, ngày khác tìm ba cậu bàn bạc, tạm biệt."

      "Tạm biệt."

      Liễu Dật nhíu mày, nghĩ thầm, người này cực kì khó chơi, lần này đạt được ý nguyện, nhất định còn có lần sau nữa, cậu phải chuẩn bị sẵn sàng.

      Cuối cùng cũng trả lời xong email, tiếp tục phê duyệt số văn kiện, nhìn đồng hồ, hơn 12 giờ rồi.

      Đúng lúc muốn tắm rửa cửa thư phòng mở ra, Nguyệt Ly mặc áo ngủ, tay cầm bát canh hạt sen chậm rãi bước vào.

      "Tại sao còn chưa ngủ?" Ngữ khí của Liễu Dật tuy có chút chất vấn nhưng đáy mắt lại chứa đầy quan tâm.

      "Em dậy vệ sinh, thấy thư phòng của còn sáng nên nấu bát canh nóng cho ." Nguyệt Ly đưa canh tới, cười " làm việc vất vả nhưu vậy, em sợ chưa già yếu."

      "Chưa già yếu? Có cần chứng minh cho em , hả?" Liễu Dật nhíu mày, trong con ngươi đen tràn đầy ý trêu chọc.

      " đứng đắn." Nguyệt Ly thu lại nụ cười, "Mau uống canh ."

      Dưới ánh mắt đắm đuối của Nguyệt Ly, Liễu Dật uống cạn bát canh.

      " tắm ."

      Nguyệt Ly cầm bát , mấy câu rồi trở về phòng.

      Tắm rửa xong, Liễu Dật thẳng đến phòng Nguyệt Ly.

      Liễu Dật nhàng bước lên giường, ôm lấy Nguyệt Ly từ phía sau.

      Cảm nhận được hơi ấm từ phía sau, Nguyệt Ly cong môi, gương mặt mang theo ý cười chìm vào giấc ngủ.

      Lại là ngày đẹp trời, bệnh của Nguyệt Ly cũng khỏi hẳn, tâm tình rất vui vẻ.

      Chỉ là người vốn nằm bên cạnh mất, tâm tình vốn tốt đẹp của Nguyệt Ly lại có tia buồn bực.

      "Tiểu thư, xuống ăn sáng ." Tiếng gọi của dì Trương truyền đến.

      "Được, cháu xuống ngay."

      Ăn sáng xong, Nguyệt Ly rảnh rỗi có việc gì làm bèn cầm tờ báo lên đọc.

      Chuông điện thoại bỗng nhiên vang lên, tiếng chuông này Nguyệt Ly rất quen thuộc, là điện thoại của Liễu Dật từ thư phòng truyền đến. Nguyệt Ly nhanh chóng xem, màn hình là dãy số lạ. Nguyệt Ly nghe, đầu dây bên kia truyền đến thanh phụ nữ tràn ngập ý cười.

      "Tại sao lời nào?"

      Người phụ nữ kia nghi hoặc.

      Nguyệt Ly ngây ngốc hồi rồi mới trả lời: " biết là?"

      "Tôi là Tần Song." Đối phương tự giới thiệu "Là bạn học cũ của Liễu Dật, là ai?"

      Nguyệt Ly sửng sốt hồi mới nhớ ra, ra là ta, là người bạn học mà Liễu Dật từng đưa về nhà.

      Tại sao ta lại gọi đến? Có loại dự cảm tốt quanh quẩn trong lòng , thản nhiên nhưng lại vô cùng kiên quyết : "Tôi là bạn ấy."

      "A..." Nụ cười của Tần Song có chút cứng ngắc, ta cho rằng mấy năm nay cậu vẫn độc thân, nghĩ rằng cậu có bạn , cuối cùng cũng chỉ là ta tự đa tình.

      "Là họp lớp, tôi đặc biệt gọi tới mời cậu ấy ." Tần Song "Vào thứ năm tuần sau, giúp tôi lại với cậu ấy, họp lớp ở nhà hàng Ngân Hoa."

      "Được, tôi lại với ấy."

      "Tạm biệt."

      Nguyệt Ly cúp điện thoại, trong lòng có chút buồn bực.

      biết, từ trong đáy lòng vẫn tin tưởng cậu, tin tưởng cậu có lỗi với , nhưng mà, ta vừa xuất , giống như cây kim găm vào lòng. Nhớ lại năm đó, Tần Song đúng là có ý nghĩ an phận với Liễu Dật.

      nhất định phải thương lượng với Liễu Dật, công khai quan hệ của bọn họ với mọi người, đỡ cho những người phụ nữ khác có ý nghĩ an phận.

      Đêm đó, Liễu Dật trở về, toàn thân là mùi rượu. Nguyệt Ly kinh hãi, yên lòng đưa cậu trở về phòng, có chuyện gì cũng phải đợi cậu tỉnh lại mới được.

      Giúp đỡ cậu nằm xuống giường xong, trong lòng Nguyệt Ly chất chứa vô số tâm , cuồi cùng hóa thành tiếng thở dài. Dì Trương bê canh giải rượu tới, Nguyệt Ly múc từng thìa đút cho cậu.

      Ngày hôm sau, Liễu Dật tỉnh lại, đầu đau như muốn nứt ra, cau mày. Lúc này, thanh nhu hòa vang lên ở bên tai cậu: "Uống ngụm nước ."

      Liễu Dật ngẩng đầu, nhìn thấy ánh mắt nhàng ôn nhu của Nguyệt Ly, cậu xin lỗi , thanh có hơi khàn khàn: "Làm phiền em rồi."

      Nguyệt Ly cười cười: "Uống nước , em bảo dì Trương nấu canh giải rượu rồi."

      Liễu Dật lầm bầm lầu bầu uống xong, cũng hơi hơi tỉnh táo lại, đưa chén cho Nguyệt Ly, đôi con ngươi đen như lấp lánh ánh sáng: " vẫn khát."

      "Được, em rót thêm cho ."

      Nguyệt Ly lại rót chén nước cho Liễu Dật.

      Liễu Dật uống xong bắt đầu giải thích, cậu cúi đầu, tai hơi đỏ ửng, hoàn toàn giống như đứa trẻ vừa gây ra lỗi lầm: "Tôi hôm qua uống rượu là bởi vì cổ phiếu của công ty lại tăng, lượng tiêu thụ sắp tới cũng rất tốt, các vị giám đốc mới rủ nhau liên hoan, uống hơi nhiều chút."

      "Uống ở đâu vậy?"

      "Đương nhiên là nhà hàng, tâm tình rất tốt nên uống nhiều chút." Sau đó Liễu Dật lại bổ sung câu nhấn mạnh "Tất cả đều là đàn ông."

      Nghe cậu xong, Nguệt Ly cảm thấy rất sáng khoái, có đôi khi, ràng là lựa chọn tin tưởng cậu nhưng vẫn cứ suy nghĩ linh tinh. Nhưng mà, cái người phụ nữ Tần Song này lại xuất , tuyệt đối phải đề phòng.

      "Em cũng có trách ." Nguyệt Ly ngồi xuống "Chỉ cần xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn là được, chỉ là dù sao uống rượu cũng tốt lắm, lần sau uống ít ."

      Liễu Dật thấy tức giận gật đầu liên tục: " biết rồi."

      "Tiểu thư, canh giải rượu nấu xong rồi.

      Tiếng của dì Trương truyền đến, Nguyệt Ly ra ngoài nhận bát canh từ tay dì Trương, lại quay lại ngồi bên giường cậu. Lần này đến lượt đút canh cho cậu. giống như cậu, cẩn thận thổi rồi mới đút cho cậu, sau khi cậu uống lại vội hỏi có nóng , có đắng ? Trong lòng Liễu Dật rất ấm áp, hưởng thụ chăm sóc của Nguyệt Ly.

      Bát canh này, Liễu Dật uống chậm vô cùng, tốn ít thời gian, Nguyệt Ly dịu dàng tình cảm, ánh mặt trời chiếu vào giống như khoác lên người tầng ánh sáng, an tĩnh bình yên, vừa xinh đẹp, vừa trong trẻo dịu dàng.

      "Hôm nay cần làm sao?" Nguyệt Ly hỏi.

      Liễu Dật cong môi cười : "Đúng vậy, hôm nay là chủ nhật. ở nhà với em."

      "À phải rồi, có chuyện muốn với . Tần Song, bạn học của tối hôm qua có gọi điện, là thứ năm tuần sau có tổ chức họp lớp ở nhà hàng Ngân Hoa." Nguyệt Ly thản nhiên nhưng mắt chớp nhìn biểu tình của Liễu Dật.

      Liễu Dật "À..." tiếng, có phản tứng đặc biệt gì, trầm ngâm hồi, : "Đúng lúc, đưa em làm quen với bọn họ."

      "Có bất tiện hay ?"

      " đâu." Liễu Dật nắm tay " giờ có rất nhiều bạn học của kết hôn đề đưa vợ hoặc chồng tới, có gì bất tiện hết."

      "Được rồi."

      Nguyệt Ly đem bát ra ngoài, Liễu Dật nhanh chóng mặc quần áo tử tế, sau khi rửa mặt xong, hai người cùng nhau ăn bữa sáng.

      "Hôm nay muốn đâu chơi?" Liễu Dật đến bên cạnh , nhàng hỏi.

      Nguyệt Ly hơi khó xử, vài năm nay những địa điểm hay ở trong thành phố hai người đều qua hết, có nơi nào đặc biệt muốn đến.

      Giống như đọc hiểu suy nghĩ của Nguyệt Ly, Liễu Dật đề nghị: "Nếu chúng ta tới những thành phố khác thử xem."

      "Nghĩ rất tốt nhưng mà lạ nước lạ cái cũng có gì thú vị." Nguyệt Ly thở dài " đâu tốt đây?"

      Liễu Dật nhìn mặt trời ở ngoài cửa sổ, nở nụ cười, lộ ta răng nanh trắng nõn "Ở nhà là tốt nhất, em sợ nóng mà."

      Cuối cùng hai người đâu cả, ở nhà, hưởng thụ thời gian hai người an nhàn có ai quấy rầy.
      thuyt thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :