1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng Sinh] Nữ Vương Và Trung Khuyển - Nguyệt Cả Triều Ca (Hoàn+eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Elias

      Elias New Member

      Bài viết:
      3
      Được thích:
      0
      = =||| coi dc pics ... thế là sao ??

    2. LạcLạc

      LạcLạc ( ◜◡^)っ✂╰⋃╯

      Bài viết:
      6,034
      Được thích:
      63,505
      @Elias bạn xóa lịch sử duyệt web, hoặc cookie xem, nếu vẫn ko đc, mà bạn lại dùng chrome hay cốc cốc, đổi thành firefox duyệt. Chứ bọn mình vẫn xem bình thường, kể cả điện thoại vẫn đọc tốt :)

    3. HyoChul

      HyoChul Well-Known Member

      Bài viết:
      30
      Được thích:
      322
      Chương 46
      Lúc Từ Tiểu Cẩn nhìn thấy ánh sáng phát ra ở phía xa xa của đoàn người Lục Tử Hoành lên núi đoán được nhất định là có người tìm lên đây!

      “Ưm-----” Tay của Hứa Mạt còn bị trói, mắt bị che, miệng cũng bị bịt, dây trói đùi được tháo ra. Từ Tiểu Cẩn lôi ké Hứa Mạt lên núi.

      Đường núi vốn dễ , Hứa Mạt lại bị bịt mắt, lảo đảo, rất nguy hiểm.

      “Ưm-----”

      Từ Tiểu Cẩn để cho lên tiếng, có thể tưởng tượng nếu như lên tiếng là bị lộ tẩy. ta xe sợi dây thừng, kéo Hứa Mạt về phía trước.

      Hứa Mạt hết sức cẩn thận. ta lôi kéo gấp như vậy, nhất định là có người tới tìm !

      Là Tử Hoành tìm tới sao?

      Nhất định là như vậy!

      Từ Tiểu Cẩn nhìn về hang núi, ánh sáng từ hang núi bên kia chuyển động rải rác, là tìm kiếm.

      hay rồi!

      Hứa Mạt lớn như vậy, ta khiêng cũng khiêng nổi. Mà nếu cứ như vậy để cho Hứa Mạt được cứu, ta cam lòng!

      Từ Tiểu Cẩn áp giải Hứa Mạt lại lúc, phát dây leo rải rác trong cái hố to bỏ hoang. Quay đầu lại, ta thấy Lục Tử Hoành cách mình ngày càng gần.

      Từ Tiểu Cẩn híp mắt cái, quyết định, đẩy Hứa Mạt xuống hố----

      “Ưm!”

      Từ Tiểu Cẩn vốn cũng thấy đường , chỉ nhờ vào chút ánh sáng của ánh trăng, nhìn cũng , chỉ nhìn thấy Hứa Mạt biến mất ở miệng hố. mặt hài lòng cười lạnh, bốp bốp vỗ tay cái, xoay người nhanh chóng dọc theo đường xuống.

      Hứa Mạt bị ngã như vậy, nếu ngã chết, cũng chết đứa trẻ trong bụng , coi như là báo thù cho tôi! Hừ!

      Từ Tiểu Cẩn căm hận nghĩ, bỗng nhiên trước mặt xuất bóng người cao lớn! Từ Tiểu Cẩn bị dọa sợ đến khẽ hô tiếng-----“Aaaaa….”

      “Từ tiểu thư, làm sao mà chỉ có mình ?” Giọng người đàn ông đầy tà khí, ở nơi thôn quê vắng vẻ này lại vô cùng ghê người.

      Từ Tiểu Cẩn bị dọa sợ đến mức run cằm cặp, liên tiếp lùi về phía sau.“, là ai!”

      Bóng đen của người đàn ông đến gần.

      cứ ?”

      …” Từ Tiểu Cẩn vội vã lách qua bên cạnh chạy xuống núi.

      Người đàn ông phát bắt được cổ tay của ta-----

      “Đừng chạy! ấy đâu? đem ấy giấu ở chỗ nào rồi?” Người đàn ông ép hỏi.

      Đây là tới bắt sao? Từ Tiểu Cẩn khẩn trương, đá cước vào trong quần người đàn ông, người đàn ông sớm có phòng bị, hơi nghiêng người, khóe miệng Từ Tiểu Cẩn khẽ kéo ra, tay cầm dao găm ngắn hướng về phía cổ người đàn ông vạch tới!

      mảnh u ám, chỉ thấy bóng người di chuyển, lại mơ hồ có ánh sáng bạc chợt lóe, tiếp theo là tiếng kêu rên của người đàn ông.

      Bị chém trúng!

      Người đàn ông lấy tay che cổ mình, Từ Tiểu Cẩn thoát thân, nhanh chóng chạy xuống núi.

      Chu Thanh Dự đau đến mức miệng khẽ ‘hừ’, liếc nhìn ánh sáng đèn pin càng ngày càng gần. Lục Tử Hoành tới!

      Chu Thanh Dự bò tới bờ hố, Hứa Mạt phát ra thanh ưm ưm, lúc rơi xuống bắt được dây leo ở bờ hố, bị ngã xuống. Là Tử Hoành tới sao?

      “Ưm….” Hứa Mạt cố gắng muốn cho người tới tìm biết được vị trí của .

      Chu Thanh Dự ở bờ hố tìm kiếm hồi, cuối cùng cũng mò được chỗ buộc chung với tay của Hứa Mạt.

      “Nắm chặt tay tôi.”

      Hứa Mạt nghe giọng này, đột nhiên cả kinh! phải là Lục Tử Hoành, người vừa tới phải là Lục Tử Hoành! Nhưng, bây giờ phải ra khỏi hố.

      Chu Thanh Dự kéo Hứa Mạt lên khỏi bờ hố, Hứa Mạt bị cây mây quấn lấy chân, tay bị trói, đứng nổi, ngã vào ngực Chu Thanh Dự, cảm nhận được trận ấm áp, từ lồng ngực của chuyển sang gò má của . Tiếng tim đập, cùng Lục Tử Hoành rất giống nhau, thùng thùng thùng, rất có lực.

      chớ lộn xộn, tôi là tới giúp , mang thai phải cẩn thận.” Chu Thanh Dự nhanh chậm, đúng ra nên loại câu giống như trấn an trong trường hợp như thế này, nghe như là làm cho người khác cảm thấy yên lòng.

      “Ưm…”

      Chu Thanh Dự giúp tháo bụi gai, cây may quấn ở cổ chân, nhưng lại giúp mở dây trói ở cổ tay cùng băng keo miệng, mắt cũng bị dây lưng che lại.

      Lục Tử Hoành lập tức tìm tới khe núi, ánh sáng đèn pin quét tới, Chu Thanh Dự phen kéo Hứa Mạt trốn trong bụi rặm.

      “Xuỵt, đừng sợ, tôi là tới cứu , có người đến, đừng lên tiếng…” Chu Thanh Dự đặt đem Hứa Mạt sau bụi cỏ, nằm sắp ở bên tai giọng .

      Hứa Mạt cái gì cũng nhìn thấy, hiển nhiên biết người tới tìm là ai. Người mà nghe được bên cạnh là ai----Chu Thanh Dự, em trai của tình địch Chu Tĩnh Nhã!

      xuất ở nơi này quả là kỳ lạ, nhưng, theo trực giác của Hứa Mạt, so với mấy người đàn ông to con kia và Từ Tiểu Cẩn, người đàn ông này có thể tin tưởng được chút. Vừa rồi hình như cùng Từ Tiểu Cẩn xảy ra xung đột, mặc dù lúc đó nghe được cho lắm…

      Bụi cỏ cao cỡ nữa người, Chu Thanh Dự nằm úp sắp ở bên cạnh Hứa Mạt, hơi thở đặt ở bên tai . Từ đằng xa ánh sáng đèn pin thỉnh thoảng quét qua, nhìn thấy Hứa Mạt phối hợp ngoan ngoãn nằm, nhúc nhích, dáng vẻ lo sợ bị người khác phát . Chu Thanh Dự nhịn được cười, nếu để biết được, người tìm là chồng , khẳng định nhảy dựng lên, cước đạp lộn mèo mặt đất rồi đạp thêm mấy cái nữa cũng chừng!

      Chu Thanh Dự im lặng cười khẽ, cảm giác được cái bụng nhô lên của , trong ngực có cảm giác kỳ diệu. Phụ nữ nằm dưới thân rất nhiều, gầy, đầy đặn, chị , nữ sinh, duy chỉ có… chưa từng cùng phụ nữ có thai…

      Nghe phụ nữ có thai, bộ ngực đặc biệt to, rất mềm, Chu Thanh Dự híp mắt nhěn về phía ngực của Hứa Mạt.

      Bà mẹ nó, đen như mực cái gì cũng thấy!

      Lục Tử Hoành tới bờ hố, trông thấy dấu chân bên cạnh, còn có vết máu cách đó xa, lập tức nổi điên lên, trong lòng hoảng sợ đến nỗi long trời lở đất.

      “Hứa Mạt!”

      Có phải bị thương hay ?! Lục Tử Hoành quả muốn điên rồi, tìm cả nửa ngọn núi cũng tìm được! Lục Tử Hoành hối hận muốn chết, đều là lỗi của , vì sao bảo vệ tốt!!

      Hứa Mạt vừa nghe thấy thanh kia, lập tức kinh hỉ, phát ra thanh ô ô, Chu Thanh Dự khẩn trương, phen nắm mũi của Hứa Mạt. Miệng bị bịt, mũi cũng bị che, Hứa Mạt lần này đúng là hoàn toàn thể phát ra thanh nào!

      Hứa Mạt bị kìm nén đến muốn tắt thở, khí trong phổi nhanh chóng bị giảm bớt!

      Chu Thanh Dự nắm mũi của Hứa Mạt, tháo băng keo ra, môi của Hứa Mạt được giải phóng, lập tức la lên, nhưng thanh còn chưa phát ra ngoài bị đôi môi hút vào trong miệng.

      Chu Thanh Dự hôn môi Hứa Mạt, truyền khí cho .

      Hứa Mạt kinh hãi, nhưng mũi bị nắm, miệng bị Chu Thanh Dự chặn lại, miệng truyền khí cho , vừa xấu hổ vừa giận, nhưng lại thể làm gì được.

      Lục Tử Hoành dọc theo đường lao xuống núi, những người khác tìm kiếm bên kia thấy tình huống của Lục Tử Hoành như vậy, cũng theo sau ngay lập tức.

      Người xa, Chu Thanh Dự cũng nghĩ tới phải đứng lên. Trăng non như lưỡi liềm, lưu luyến bụi hoa sớm thành thói quen, nhưng Hứa Mạt cho cảm giác, kỳ diệu…

      Hứa Mạt giãy dụa, nhưng lo lắng cho đứa trong bụng, dám dùng sức quá. Chu Thanh Dự đắm chìm lưu luyến môi của . Cái này, làm sao bây giờ…

      Hứa Mạt bỗng nhiên nghĩ tới biện pháp!

      Chu Thanh Dự chơi đùa môi của , bỗng ngạc nhiên cảm thấy, này vậy mà đem cái lưỡi non mềm của mình đưa vào giữa miệng . Chu Thanh Dự đối với mị lực và kỹ thuật hôn của mình từ trước đến giờ luôn rất tự tin, lập tức ngậm lấy cái lưỡi của , cùng truyền miên..

      Cảm giác này, là đẹp…

      Chu Thanh Dự lập tức hôn tới, nhưng đầu lưỡi bỗng nhiên truyền tới trận đau nhức!

      “A… Hừ… cắn tôi!” Chu Thanh Dự cả giận .

      tên khốn này! Ngay cả phụ nữ có thai mà cũng chiếm tiện nghi! Quả nhiên là chị em, đều giống nhau!” biết xấu hổ. Hứa Mạt đem ba chữ sau nuốt vào trong bụng. Dầu gì vừa mới cứu từ trong hố ra. Nhưng, vừa nghĩ tới giấu , cơn giận lại từ từ bốc lên.

      và chị cấu kết với nhau làm chuyện xấu? có chỗ tốt gì! !”

      “Ai nha, đừng nổi giận, phụ nữ có thai đại nhân, tôi là tới cứu , nếu như chút sơ suất, truy cứu tới, phải là liên qua tới chị của tôi sao, tôi là kịp thời đến ngăn cản bi kịch nha…”

      Chu Thanh Dự gọi điện thoại chất vấn chị , rốt cuộc hỏi được chút manh mối. Đúng như , hi vọng phát sinh thảm kịch, hại chị , lại hại cả… người phụ nữ mang thai phách lối này.

      Lục Tử Hoành đuổi xuống núi, tìm ra bóng dáng của Hứa Mạt. là muốn phát điên rồi. Làm sao mà lại tìm thấy chứ? Chẳng lẽ… còn núi? Lục Tử Hoành lại trở về đường cũ.

      Chu Thanh Dự cũng là người giảo hoạt, thay đổi phương hướng, ôm Hứa Mạt xuống núi, lái xe đến con phố mà bọn họ gặp lần đầu, ở khách sạn đó.

      Lục Tử Hoành tìm được, muốn gọi điện thoại cho Hứa Minh Sơn, để ông thông báo cho cảnh sát trước, đột nhiên nhận được tin nhắn ngắn từ số điện thoại lạ-----

      “Vợ ở chỗ tôi, đường gặp phải, yên tâm. Sáng sớm mai đưa về.”

      Lục Tử Hoành mừng rỡ, sau đó lại cau mày. Là ai?

      Lục Tử Hoành gọi tới số điện thoại này hết lần này tới lần khác, nhưng ai bắt máy!

      Lại tới tin nhắn: “Tôi sáng mai đưa về là sáng mai đưa về, nửa đêm chơi đùa, tôi và vợ đều muốn ngủ.”

      Đều muốn ‘ngủ’?

      “Mẹ nó!” Lục Tử Hoành văng tục câu, làm Hướng Tả bên cạnh sợ hết hồn. Lần đầu tiên nghe Lục Tử Hoành mắng chửi người, hai chữ này, khẩu khí này tương đối hung tàn!

      Lục Tử Hoành gọi lại, đối phương bên kia dứt khoát tắt máy!

      Lục Tử Hoành tức giận thở hổn hển, quyền đánh vào cái cây bên cạnh, cánh tay to bị đánh đến nổi thân cây rắc tiếng bị gãy.

      Dã thú điên cuồng hét lên tiếng, vang dội cả vùng.

      Rác rưởi! Tôi nhìn thấy nhất định xé xác !

      Mấy người trong Hắc Long hội cùng chung đều giật mình. Lục Tử Hoành này, khi nóng giận đúng là dọa người!

      Hứa Mạt mãi cho đến khi bị đưa đến quán bar phố cầu vòng vào trong khách sạn, vải bịt mắt mới được tháo ra.

      “Tiểu tử thúi cậu buông tôi ra!” Hứa Mạt bắt Chu Thanh Dự tháo dây trói cổ tay ra.

      “Dạ dạ dạ bà bầu đại nhân.” Chu Thanh Dự để ý tháo sợi dây cổ tay Hứa Mạt ra.

      Chu Thanh Dự mới vừa tháo dây tay Hứa Mạt ra, liền nghe ‘ba’ cái, mặt bị tát bạt tay. Chu Thanh Dự nhất thời vừa tức vừa buồn cười, quả nhiên… chỉ có thể dùng mấy từ ‘ còn gì để ’ để hình dung…

      Chu Thanh Dự kéo căng nụ cười, cằm lên cánh tay bị siết đến đỏ lên của Hứa Mạt, “Đau ? Dùng sức đánh như vậy?”

      “Cậu làm ơn biết xấu hổ chút được ?”

      “Tôi có xấu hổ hay , mặt cũng người tôi từ khi sinh ra tới giờ, tôi có muốn, cũng thay đổi được gì.”

      Hứa Mạt cau mày.

      “Cậu biết xấu hổ, thiên hạ có ai sánh bằng, đặt ở người chị em các người, thể thích hợp hơn!” Hứa Mạt lời ác độc, buông tha bất kỳ hội nào đả kích . Nhưng hết lần này tới lần khác Chu Thanh Dự chính là người… biết xấu hổ.

      “Đúng vậy, nhưng tôi lại cảm thấy chị của tôi so với tôi càng biết xấu hổ, lại còn nghĩ muốn cướp chồng , nhưng…” Chu Thanh Dự nhéo nhéo cằm của Hứa Mạt, bị Hứa Mạt khách khí phen đánh bay.

      “Nhưng, tại tôi cảm thấy, tôi so với chị tôi càng biết xấu hổ, bởi vì tôi cư nhiên đối với ‘vợ’ của ‘người chồng’ đó sinh ra dục- vọng, hơn nữa còn là …” Chu Thanh Dự dưới quan sát đánh giá Hứa Mạt, “ người phụ nữ có thai… Tôi biết xấu hổ.”

      Hứa Mạt nghe như vậy, ngay cả mắng cũng mắng được! Quả nhiên biết xấu hổ chính là vô địch! Ói ra máu!

      “Được rồi, đừng giận nữa, chỉ là đùa thôi.”

      Hứa Mạt lúc này mới phát cổ Chu Thanh Dự có vết thương, sâu, nhưng chưa ngừng chảy máu, phụ nữ có thai như khi nhìn thấy máu là có chút như muốn nhũn ra.

      “Vết thương của cậu, sao chứ…”

      Trong miệng Chu Thanh Dự ngậm điếu thuốc, ở trong túi móc móc, dường như muốn tìm bật lửa nhưng, thực tế phải như vậy! Chu Thanh Dự ở trong túi quần tìm tìm, móc ra cái gương .

      Hả? Hứa Mạt nếu như có mắt kiếng, vậy tuyệt đối bị rơi vỡ đầy đất rồi.

      Chu Thanh Dự hướng về phía cái gương nhìn vết thương cổ mình, chân mày khẽ nhíu lại, so với vừa rồi bị tát bạt tay còn đau khổ, tức giận hơn.

      “Chết tiệt, lớn tới như vậy đây là lần đầu tiên tôi bị thương đấy… Phải làm sao bây giờ…”

      Hứa Mạt nhìn chằm chằm, quả thực muốn vịn tường mà ngã…
      Last edited by a moderator: 14/5/17
      noair, Pe Mick, tieunai69199314 others thích bài này.

    4. Elias

      Elias New Member

      Bài viết:
      3
      Được thích:
      0
      Cám ơn bạn , mình đọc xong convert r , truyện hay

    5. HyoChul

      HyoChul Well-Known Member

      Bài viết:
      30
      Được thích:
      322
      Chương 47
      Hứa Mạt im lặng, gì vì quá mệt mỏi mà hôn mê, giày vò lâu như vậy, lại vừa hoảng sợ, vừa bị trói, vượt qua sức chịu đựng của người phụ nữ mang thai.

      Hứa Mạt nằm giường, bị loại ôn như vuốt ve trêu chọc tỉnh lại, cổ tay và mắt cá chân bị lạnh, còn có chút đau…

      “Làm sao lại tỉnh dậy? Tôi còn tưởng ngủ nhiều hơn chút nữa chứ.” Chu Thanh Dự vừa lau cổ tay cho Hứa Mạt vừa . Sợi dây ma sát, bị trầy mấy chỗ, Chu Thanh Dự cẩn thận cầm khăn ẩm lau mấy chỗ máu và bụi dính với nhau.

      “Quán trọ này rất tồi tàn, có thuốc, chỉ có chút rượu khử độc, kiên nhẫn chút, hơi đau.”

      “Vậy sao cậu tìm chỗ nào khá hơn chút?”

      “Hơn nữa đêm, đương nhiên phải tìm đại chỗ.” Dĩ nhiên phải tùy tiện tìm. Chu Thanh Dự là người đàn ông thích lãng mạn, cố tình tìm chỗ lần trước và Hứa Mạt gặp nhau.

      Hứa Mạt nhíu mày, cũng lười hỏi, thoải mái nằm hưởng thụ phục vụ của , có người chân chó, có gì tốt?

      Hứa Mạt híp mắt cẩn thận đáng giá Chu Thanh Dự. Người này và Chu Tĩnh Nhã lớn lên có vài phần giống nhau, mũi cao mắt sâu, da dẻ so với Lục Tử Hoành hơi đen chút, tôn lên nụ cười tà khí của , luôn cảm thấy… phải là người tốt, cùng Lục Tử Hoành trầm ổn lạnh lùng chính trực cảm thấy giống nhau.

      Chu Thanh Dự nhàng lau lần những chỗ bị thương do gai đâm vào của Hứa Mạt, Hứa Mạt quan sát đánh giá , ngược lại chú ý tới đau đớn.

      Chu Thanh Dự giờ phút này biểu tình còn tà khí, cúi đầu, nghiêm túc, tỉ mỉ lại cẩn thận bôi thuốc, hướng bên cạnh ngồi xuống. cũng đủ mệt, thầm nghĩ muốn trùm đầu đánh giấc.

      Hứa Mạt chân run lẩy bẩy, “Như vậy là xong rồi đó hả?”

      Chu Thanh Dự cau mày, “Bằng ?”

      Hứa Mạt tay đặt ở bụng, “Tôi đói bụng, con tôi cũng đói bụng. Hôm qua buổi tối còn chưa có ăn, bị chị cậu sai người khiêng .”

      Chu Thanh Dự nhếch mép cái, biểu tình biến đổi, nhếch mày, “ muốn ăn cái gì…”

      “Cháo mộc nhĩ đường phèn. Phải hâm nóng, thể quá nóng, cũng thể quá lạnh. Ừ, ngoài ra thêm hai trái quýt, trung hòa chút, được quá ngọt.”

      “…” Chu Thanh Dự bất đắc dĩ, “Tiểu thư à, bây giờ là nửa đêm, tôi đâu mà tìm cháo cho chứ?”

      “Đúng vậy, cậu nên đâu tìm chứ, chậc, hẳn là tìm được, đều đóng cửa rồi… Ừm, nếu cậu tự làm chút?”

      ! , bản đại thiếu gia kể từ khi sinh ra đến giờ chưa từng vào bếp.”

      - “Học tập những cái mới rất tốt, em trai của Chu Tĩnh Nhã à?” Hứa Mạt cố ý thêm mấy chữ ở phía sau. muốn để cho tôi tố cáo chị cậu, cậu phải làm theo! Hứa Mạt tuôn ra lời ác ý, cái người vô liêm sỉ này cũng dám ở núi làm mấy việc như vậy! Giống y hệt chị của , chẳng biết xấu hổ, gặp soái ca mỹ nữ liền tiến công. Mấu chốt là mình còn là phụ nữ có thai! Bất quá, như vậy chứng minh ra vẫn còn mị lực như trước nhỉ? Vừa nghĩ như thế, trong lòng thoáng cân bằng chút.

      Chu Thanh Dự nhích lại gần, “Muốn tôi làm cũng có thể, nhưng mà…Tôi muốn thương lượng chuyện.”

      .”

      “Chuyện tối hôm qua chuyện lớn biến thành chuyện , ok?”

      được! Tôi suýt chút nữa mạng cũng còn, cậu muốn tôi làm thế nào bỏ qua cho chị cậu?”

      “Động thủ phải chị của tôi, là người phụ nữ họ Từ.” Chu Thanh Dự ngón tay vân vê bông tai, đặt ở trước mắt Hứa Mạt. Lúc cùng Từ Tiểu Cẩn xung đột vuột ra.

      “Của ta.”

      Chu Thanh Dự đem bông tai của Từ Tiểu Cẩn thả vòng lòng bàn tay của Hứa Mạt, cao thấp đánh giá Hứa Mạt.

      “Nhìn đáng thương như vậy, tôi miễn cưỡng giúp . Tôi lần đầu tiên… Cứ như vậy quang vinh dâng hiến cho .”

      Hứa Mạt hừ tiếng.

      “Lần đầu tiên của Chu tiên sinh là quá rẻ.”

      “Quá rẻ? Lần đầu tiên còn có giá trị?”

      “Cho tôi lần cuối cùng, ok?”

      Chu Thanh Dự hí mắt, dường như biết tỏng, lắc đầu :

      “Phụ nữ có lòng tham, đáng .”

      Hứa Mạt mặc kệ ba hoa, nhắm mắt quan tâm.

      Chu Thanh Dự lại nửa đêm đến nhà khách đánh thức bà chủ, hỏi mượn phòng bếp.

      Hơn nửa đêm, muốn nấu cháo mộc nhĩ đường phèn, quả dễ học. Nhà khách lại có mộc nhĩ!

      Chu Thanh Dự đứng ở cửa phòng bếp, gãi đầu cái, lúng túng…

      Hứa Mạt lén lút chạy tới phía trước sảnh, gọi điện thoại cho Lục Tử Hoành.

      “Tử Hoành…”

      Đầu kia điện thoại yên lặng hai giây, tiếp theo chính là thanh ngạc nhiên xen lẫn kích động của Lục Tử Hoành.

      “Mạt? Mạt em có sao ?! Em ở chỗ nào! Có bị thương ?... lập tức tới đón em…”

      “…” Hứa Mạt trong lòng hồi ấm áp. Thanh Lục Tử Hoành run rẩy, sợ, ít khi thấy sợ như vậy.

      Chu Thanh Dự làm việc rất kiên trì, nếu làm được thấy thoải mái. Khi phí hết tâm tư, nhịn giờ, lấy súp và đặt chúng trong nước lạnh cho đến khi ôn hòa, bưng vào phòng trong phòng còn bóng người.

      Chu Thanh Dự đặt chén xuống, phòng vệ sinh, cửa sau thậm chí cả dưới giường cũng thấy…

      có người! rồi?!

      Chu Thanh Dự bực bội gãi đầu cái. Hại tôi làm làm lại những hai tiếng!

      Chu Thanh Dự cáu kỉnh, thấy tủ đầu giường để mấy tờ trăm nhân dân tệ và tờ giấy----

      “Tôi , gặp chị em các người là xui xẻo! Về phần có tố giác chị cậu hay , tôi suy nghĩ lại, trở về khuyên nhủ chị cậu, chớ có đấu với tôi, ta đấu lại đâu. Mặt khác, bốn trăm đồng này, 20 đồng ăn điểm tâm, 100 đồng đón xe, còn lại 280 đồng làm phí nhân công cùng phí tổn thất tinh thần, về phần vết thương cổ cậu, coi như cậu thay chị cậu bị , tính trong đó!! Hứa Mạt!”

      Chu Thanh Dự nắm chặt tờ giấy trừng mắt tức giận. cái gì đói bụng muốn ăn là cố ý đùa giỡn ! Lừa , nhân cơ hội trốn !!

      “Hứa Mạt!!”

      Chu Thanh Dự giọng căm hận, ném tờ giấy xuống đất, đạp cước, khẩn trương ra cửa, ra vài bước lại quay trở lại, cầm bốn tram rời .

      “Tử Hoành…” Hứa Mạt đem đầu chôn ở trong ngực của Lục Tử Hoành, sống sót sau tai nạn, như tìm được bến cảng ấm áp.

      “Hứa Mạt, em có biết , thiếu chút nữa nổi điên… Thiếu chút nữa phát cuồng…” Lục Tử Hoành ôm Hứa Mạt chặt.

      hứa bao giờ để cho kẻ nào là hại em! Ai cũng được!” Lục Tử Hoành nhìn ánh mắt của Hứa Mạt, là kiên định, là tức giận.

      biết Chu Tĩnh Nhã đối với Hứa Mạt có lòng thù địch, cũng biết, chuyện lần này cùng với người phụ nữ tên Từ Tiểu Cẩn đó có liên quan. Người của Hắc Long hội, am hiểu nhất chính là ăn cắp thông tin. Trước đó chỉ đứng nhìn, để mặc cho chơi đùa, nhưng cảm thấy, sai lầm rồi, mười phần sai lầm. Lòng người khó đoán, nhìn có sơ hở, cũng khó tránh khỏi xảy ra vấn đề!

      Hứa Mạt sờ sờ gò má của Lục Tử Hoành, “Đừng lo lắng cho em, sau này phát sinh chuyện như vậy nữa, em đảm bảo đây là lần cuối cùng, cho nên, để cho em giải quyết, được ? Chiến tranh của phụ nữ, em tự mình giải quyết.”

      được! thể lại để cho em mạo hiểm. Làm hại em, đòi lại gấp đôi…”

      “Đừng, đòi lại, em cảm thấy sảng khoái, em tự mình làm…”

      Hứa Mạt cười, trong mắt lưu động đợt sóng, Cái này, giống như lại quay về con người của mình ở kiếp trước vậy.

      thể trách tôi, bản tỉnh của tôi chính là ‘tốt bụng’, ‘dịu dàng’…

      Chu Tĩnh Nhã nhận được điện thoại của Chu Thanh Dự lúc nửa đêm. Lục Tử Hoành vậy mà tìm được người nhanh như vậy! Việc này ngoài dự đoán của Chu Tĩnh Nhã. Đến tột cùng là do năng lực làm việc của Từ Tiểu Cẩn kia quá thấp, hay là, Lục Tử Hoành tìm người quá lợi hại? Làm sao có thể cứ như vậy lập tức biết người ở chỗ nào? Lại là vùng hoang dã nữa.

      Kế tiếp, ta nên làm cái gì bây giờ? Từ Tiểu Cẩn có phải biết người đưa tư liệu là ta hay ?

      Chu Tĩnh Nhã nhớ tới cuộc điện thoại có ai trả lời đó…

      Lúc Từ Tiểu Cẩn từ núi chạy xuống, lập tức trốn trở về phòng trọ ở thành phố S. Chết tiệt, lại bị người bắt gặp! biết người đàn ông đó là ai! Từ Tiểu Cẩn suốt đêm thu thập hành lý, tính ra ngoài tị nạn.

      Từ Tiểu Cẩn kéo hành lý, nghĩ lợi dụng bóng đêm - nhanh chóng rời , vừa xuống lầu dưới, lại thay đổi chủ ý. ta cứ như vậy, chẳng phải là có tật giật mình sao? Lúc đó trời tối như mực, có ai thấy ai, cần gì phải bỏ chạy.

      Từ Tiểu Cẩn lại quay trở về nhà trọ , lúc đầu Đỗ Khang gọi điện thoại đến ta dám nhận, nhưng qua 2 ngày, cuối cùng sóng yên biển lặng, Từ Tiểu Cẩn an lòng ít. Suy nghĩ kỹ lại mọi chuyện, lúc ta và người đàn ông đó gặp nhau ta đều che kín mặt, ăn mặc cũng là dựa theo cách ăn mặc của Chu Tĩnh Nhã, theo lý thuyết, dễ dàng nhận ra ta…

      Từ Tiểu Cẩn rốt cuộc cũng lấy dũng khí, đồng ý hẹn hò với Đỗ Khang, ra ngoài. xuống lầu dưới, nhưng lại thấy vài bóng người thoáng qua ở con đường đối diện. Vốn người đường vỉa hè là rất bình thường, nhưng mà mấy người kia vì sao thấy ta nhìn sang lại lén lút trốn , giống như là có mưu đồ bất chính…

      Từ Tiểu Cẩn ôm cánh tay, có chút thấp thỏm.

      -“Hi!” Đỗ Khang lái xe đến, dừng ở ven đường, “Tiểu Cẩn, lên xe , tôi dẫn em chỗ…”

      Từ Tiểu Cẩn nhanh chóng chui vô xe. Đỗ Khang đưa ta đến rạp hát Kim Sắc Niên Hoa, xem ca vũ kịch của vũ đoàn đến từ Pháp. Từ Tiểu Cẩn tâm tư hoàn toàn ở trong đây.

      Xem kịch xong rồi ăn, sau đó trò chuyện. Đỗ Khang vốn định đưa Từ Tiểu Cẩn về đến trước cửa nhà, nhưng Từ Tiểu Cẩn cự tuyệt, chỉ để cho đưa đến dưới lầu, liền vẫy tay chào tạm biệt.

      Từ Tiểu Cẩn đứng chờ thang máy ở lầu , thang máy ở tầng 21, ngừng hồi lâu, rồi đến tầng 20, lại ngừng, tầng 19… Cứ như vậy ngừng 1 tầng xuống 1 tầng, đợi hồi, dường như thang máy cũng xuống nữa. Bên cạnh treo cái bảng, sửa chữa.

      Từ Tiểu Cẩn thở hổn hển, ở lầu , ban đêm người, khí u. Từ Tiểu Cẩn chợt nghe trong góc có tiếng hát, ta bị dọa sợ , luôn cảm thấy… Nơi đó có đôi mắt nhìn ta chằm chằm.

      Thang máy rốt cuộc tới tầng 5, Từ Tiểu Cẩn cắn răng kiên trì, thang máy sắp tới rồi.

      Nhưng thang máy đến tầng 5, lại đột nhiên ! Tầng lầu đó đènbáo thành ‘----’

      - “La la la----” chỗ cua quẹo mờ tối lại là hồi thanh u ám vang lên, Từ Tiểu Cẩn dồn sức nhấn nút ‘↑’. Thang máy chết, phản ứng chút nào.

      Từ Tiểu Cẩn quay đầu chạy vào cầu thang bộ, chạy lên. Trong thang bộ trống trải chỉ có tiếng bước chân ‘phình phịch phình phịch’ của ta, nhưng ta mới chạy đến lầu hai lầu ba, chợt nghe thấy dưới lầu cũng truyền tới hồi tiếng bước chân, đột ngột vang trở lại!

      Từ Tiểu Cẩn sợ hãi, liều mạng chạy hơi lên tới lầu 11, chạy hết nổi rồi, tiếng bước chân dần dần nghe thấy nữa, Từ Tiểu Cẩn dám nghỉ lâu, tiếp tục lên, lúc lên tới tầng 26, mạng chỉ còn nửa.

      Lấy chìa khóa, mở cửa vào nhà, lập tức đóng cửa lại ---‘Ầm!’

      Lần này, cuối cùng cũng an toàn!

      Từ Tiểu Cẩn mệt mỏi ngã xuống giường.

      Trời ạ! Vừa rồi hù chết ta. Bây giờ nghĩ lại, nhất định là ta suy nghĩ quá nhiều, nhát gan, vừa rồi nhất định là do ai đó vội vã chạy về nhà.

      Từ Tiểu Cẩn ngã xuống giường, chân còn để dưới đất, nghỉ ngơi chút, cảm thấy chân có trận ấm áp ẩm ướt…

      Từ Tiểu Cẩn lập tức nhảy dựng!

      Toàn bộ mặt đất đều là nước, là từ phòng vệ sinh chảy ra. Chuyện gì xảy ra?

      Từ Tiểu Cẩn chợt mở cửa phòng vệ sinh. Bồn tắm bị đổ đầy nước, ồ ồ chảy tràn ra ngoài…

      - “Ai! Ai đó!” Từ Tiểu Cẩn kinh hoảng kêu to, lấy can đảm tìm khắp nơi, ngăn tủ, dưới giường, sau rèm cửa sổ. có ai! Ngoại trừ ta, người cũng có!

      Từ Tiểu Cẩn sợ hãi, lặp lặp lại kiểm tra rồi khóa cửa, khóa cửa sổ, mở đèn, sợ hãi đắp chăn lại run cằm cập.

      Tất cả đều yên ổn, qua hơn 2 giờ, Từ Tiểu Cẩn dần dần yên lòng. Có thể là do lúc quên tắt nước.

      Đúng lúc này, bỗng nhiên vang lên mấy tiếng gõ cửa dồn dập! Từ Tiểu Cẩn bị dọa sợ, lấy mền che đầu, đám mở cửa!

      Trời ạ…Từ Tiểu Cẩn nhớ tới từng xem qua… nghe qua những chuyện ma quỷ…

      Từ Tiểu Cẩn bọc chăn đến phát run.

      Ngoài cửa.

      “A Hổ, cậu như vậy quá là thất đức.” Hướng Tả mang đôi dép lê to giọng chỉ trích A Hổ. Vừa rồi tiếng bước chân ‘phình phịch phình phịch’ đó phần lớn là do công của đôi dép lê mang.

      “Hướng Tả, biết, việc này so với việc đánh người mắng chửi người hiệu quả hơn nhiều, còn phạm pháp nữa.”

      “Xã hội đen còn cái gì pháp…” Hướng Tả thầm.

      “Tôi là trong sạch, chưa từng làm qua chuyện thương thiên hại lý, trước đây đều là giúp người ta đòi nợ, coi như là giúp người…” A Hổ giọng giải thích.

      Được rồi đươợc rồi, giày vò tới nửa đêm, tôi xem chắc là tối nay ta ngủ yên giấc… Hắc hắc…” Hướng Tả ngáp cái, “Chúng ta kết thúc công việc thôi, sáng mai còn phải báo cái cho Đại tiểu thư nữa…”

      “Được rồi…”

      A Hổ móc ra cái lon , bên trong có máu đỏ đỏ.

      “Gì vậy?”

      “Máu gà.”

      A Hổ hai giọt ở trước cửa, thoạt nhìn hết sức quỷ dị. Hướng Tả quan sát A Hổ từ xuống dưới, tiểu tử này, sau này phải để ý chút, thể lại tùy tiện sai bảo , nếu mà chọc giận

      Chu Tĩnh Nhã mấy ngày nay phòng bị cao độ, nhưng nghĩ tới Hứa Mạt lại có động tĩnh gì. Ngẫm lại, cho dù Hứa Mạt biết ta cũng tham dự trong đó, đoán chừng cũng dám làm càng. Dù sao Chu Tĩnh Nhã ta cũng phải vô danh.

      Chu Tĩnh Nhã tối qua trong vòng đêm hạt đậu nổi lên trán, bị chọc tức đến phát hỏa! cho ta mặt tiền cửa hàng hoàng kim có vị trí tốt, kết quả lại phân cho ta vị trí bên cạnh nhà vệ sinh kia!

      Chu Tĩnh Nhã xế chiều hôm qua tìm Hứa Mạt, kết quả được cho hay Hứa Mạt về nhà nghỉ ngơi, tìm những người khác, họ đều rối rít làm được----“Chủ tịch , tôi rất thích sản phẩm của ‘Julie&R’, nhất định phải làm cho nó ngày càng phát triển và trở thành thương hiệu cao cấp, vì vậy, tất cả mọi thứ phải báo cáo ràng cho tôi rồi mới được tiến hành!”

      Chủ tịch! Chủ tịch! Làm cái gì cũng phải chủ tịch, chủ tịch sao, Hứa Mạt cả ngày cứ nhìn chằm chằm vào ta làm gì?!

      Chu Tĩnh Nhã hận nghiến răng nghiến lợi, sáng sớm hôm nay lại chạy tới!

      Việc này nhất định phải giải quyết ràng!

      Hứa Mạt tại đổi thành mỗi tuần vào chiều thứ 2 và thứ 6 ở tập đoàn. Chu Tĩnh Nhã hùng hùng hổ hổ xuất ở cửa phòng Hứa Mạt.

      - “Hứa chủ tịch! muốn mở rộng ‘Julie&R’, chính là mở rộng như vậy?!!”

      Chu Tĩnh Nhã đem cái váy ném tới trước mặt Hứa Mạt, lập tức bay tới trân huân hương nhàn nhạt… Là, huân hương dùng trong toilet.

      “Chính ngửi xem! Hơn mười ngàn cái váy liền áo, tất cả đều có mùi toilet, bán như thế nào?! Hả?” Chu Tĩnh Nhã giận đến phát run.

      “Hứa chủ tịch, còn là ‘mặt tiền cửa hàng hoàng kim’ hả, mọi người đều nghe, như vậy là lật lọng, sợ bị mọi người chê cười sao!”

      Hứa Mạt chán ghét đẩy mấy cái váy qua bên cạnh, “Tôi cam đoan là chỗ đó nha, mặt tiền cửa hàng ‘hoàng kim’, hoàng kim, Chu tiểu thư hai mươi mấy tuổi, theo như tuổi tác tôi còn nên gọi tiếng chị, ngay cả ý nghĩa của từ ‘hoàng kim’ cũng hiểu?”

      “Hả? Hoàng kim còn có thể có ý gì!” Chu Tĩnh Nhã phản ứng kịp.

      “Vàng trong cơ thể con người… Cũng có thể gọi là bàn long cao.” Hứa Mạt nghiêm túc .

      Chu Tĩnh Nhã suy nghĩ chút, bỗng nhên sáng tỏ! ‘Hoàng kim’… quý danh…

      !” Chu Tĩnh Nhã nổi đóa, “Hứa Mạt đây là khinh người quá đáng, lợi dụng việc công để báo thù riêng!”

      Hứa Mạt nhàng đẩy ngón ta Chu Tĩnh Nhã chỉ vào mình, cười , “Chu tổng, thể xấu tôi, trong buổi họp tôi đều , mặt tiền cửa hàng ‘hoàng kim’, mặt tiền cửa hàng ‘hoàng kim’, lúc ấy cũng gật đầu đồng ý, tại lại hùng hùng hổ hổ đến đây chất vấn tôi, vậy mà lại lật lọng…”

      “Chu tổng, việc đàm phán buôn bán này, phải cẩn thận, nên xem xét kỹ, hiệp nghị có viết ràng, lại nhìn thấy, đều này có thể trách ai, hả?”

      Lúc Chu Tĩnh Nhã xem hiệp nghị nhận được điện thoại, là chuyện bên kia của Từ Tiểu Cẩn, lúc đó cũng liền khinh thường, có chú ý nhìn kỹ. cho cùng, ta cũng có trách nhiệm.

      “Tốt, Rất tốt! Hứa Mạt, nhớ kỹ cho tôi.” Chu Tĩnh Nhã oán hận .

      “Chu tổng, cần cái váy hả?” Hứa Mạt gọi Chu Tĩnh Nhã lại.

      Chu Tĩnh Nhã cũng quay đầu lại, chỉ sợ nhìn thấy Hứa Mạt lần nữa lại muốn chửi ầm lên, “Tặng cho !”

      Hứa Mạt kêu trở lý đợi ở cửa, “Tiểu Lâm, vào đây chút.”

      Trợ lý Tiểu Lâm vào, cung kính lấy lòng, “Đại tiểu thư có gì phân phó?”

      - “Cái váy này vừa vặn Chu tổng đem đến, tôi thấy chế tác cùng vật liệu tệ, cái khăn của dì Tần lâu rồi thay, cũng nên đổi cái mới, cầm …”

      Chu Tĩnh Nhã vừa tới cửa, vừa nghe, quả là tức muốn chết.

      !!”

      “Tôi?” Hứa Mạt vô tội hỏi.

      “Hừ, chờ xem.” Chu Tĩnh Nhã nổi giận đùng đùng ra cửa, vừa vặn đụng vào người bưng cà phê vào, cà phê nóng hổi bắn vào cả người.

      “Chu tổng, mới ‘chờ xem’, như thế nào lại nhìn chút vậy?” Hứa Mạt cất lời, Tiểu Lâm nhịn được cười ra tiếng.

      Khinh người quá đáng, khing người quá đáng!! Chu Tĩnh Nhã tức giận ngừng.

      “Hứa Mạt, từ tới lớn chưa từng có người nào có dũng khí đối với tôi như vậy, tôi nếu báo đáp tốt, tôi mang họ Chu.”

      Tiểu Lâm bị khí thế cùng lời của Chu Tĩnh Nhã hù sợ. Tĩnh Nhã này của là đại tiểu thư nha, tiểu thư bọn họ cùng Chu Tĩnh Nhã tiểu thư. Chỉ sợ… Sau này…

      Hứa Mạt gật gật đầu. “Trước giờ ai dám, tại có. Chu đại tiểu thư?”

      - “Hừ!” Chu Tĩnh Nhã toàn thân nhếch nhác, giận đùng đùng . Thời gian còn dài! Xem ai trừng trị ai!

      Thời gian còn dài, đúng vậy, Hứa Mạt cũng nghĩ như vậy. Chỉ có điều, cũng tính từ từ kéo dài, trước khi sinh, phải thu thập xong hai người phụ nữ này. Tránh cho đến lúc đó, có đứa lại giải quyết được.
      Last edited by a moderator: 14/5/17
      Pe Mick, tieunai691993, lionlemon15 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :