1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Quốc Sư Đại Nhân, Bần Ni Có Thai - Nguyên Tử Nhất Sa

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. fun

      fun Member

      Bài viết:
      49
      Được thích:
      17
      2 chu thoi, hoi hop. \
      Thanks nang

    2. Rùa con bơi trong chảo mỡ

      Rùa con bơi trong chảo mỡ Well-Known Member

      Bài viết:
      24
      Được thích:
      755
      Ngẫm lại lúc nàng mới bị giam lỏng tại Thanh Trần điện, bắt nạt nàng như thế nào?Đừng tưởng rằng nàng biết, là cố ý tiến cử Tàng Thư Các dưới lòng đất kia,cố ý thay đổi mắt trận,nhốt lại nàng,làm cho nàng nhất thời ra được.

      Nàng thậm chí hoài nghi,lần ở cùng dưới đó,có phải là cũng là do an bài mới phát sinh.Với ,cho dù là người hay việc,chỉ cần Quốc sư đại nhân muốn,đối phương nhất định phải thần phục,quy thuận .Chính loại tâm cao thế ngạo này của trực tiếp dẫn đến việc nàng bài xích .Nếu như mình gả cho ,trở nên phụ thuộc vào ,khi thỏa mãn lòng chinh phục, coi nàng là gì cả.

      Nếu như ở bên ngoài gặp được thêm vài nữ tử làm cho nổi nên lòng muốn chinh phục,như vậy có thêm tiểu nhị,tiểu tam,tiểu tứ liên tiếp được nạp vào Thanh Trần điện này.

      Vào lúc ấy nàng phải làm sao?Nàng Tô Thanh Mạt thế nào cũng là tiếp thu nền giáo dục tư tưởng của thế kỷ hai mốt,chả nhẽ lại lưu lạc đến nỗi phải làm oán phụ?

      nghĩ,liền nghe bên ngoài truyền đến vài tiếng gõ cửa.


      Cốc cốc cốc...

      "Vương phi, chủ nhân để thuộc hạ đưa thuốc đến cho ngài."

      Tô Thanh Mạt nhíu mày,vừa nãy phải rất tức giận sao? Làm sao lại đưa thuốc đến? Đưa thuốc gì?

      "Vào ."

      Cửa bị người từ bên ngoài đẩy ra,liền thấy Thanh Nhất bưng cái khay hướng về nàng tới.

      Nhìn bát con thuốc trong khay,Tô Thanh Mạt trong lòng có loại dự cảm xấu, nhìn về phía Thanh Nhất hỏi: "Đây là cái gì?"

      Thanh Nhất đáp: "Thuộc hạ cũng biết,chủ nhân để bọn hạ nhân nấu xong liền để thuộc hạ đưa tới cho vương phi,chắc hẳn là đồ bổ,khẳng định đối với tiểu chủ nhân trong bụng ngài có lợi."

      Thời điểm Tô Thanh Mạt nghe đến đồ bổ ba chữ này,con ngươi đột nhiên co rụt lại,buông xuống bàn tay gắt gao nắm chặt chăn đơn.

      "Vương phi,ngài uống bây giờ hay là..."

      Tô Thanh Mạt thanh mang theo tia run rẩy: "Chủ nhân nhà ngươi sao?"

      Thanh Nhất nghe được ngữ khí của nàng hơi khác thường, trong lòng có chút ngạc nhiên, sau đó : "Chủ nhân chỉ để thuộc hạ đem bát dược cho ngài,còn ngài muốn uống lúc nào uống,còn nhiệt độ ảnh hưởng gì đến công dụng của thuốc."

      Xác định suy nghĩ trong lòng, Tô Thanh Mạt thân thể lại là mạnh mẽ chấn động! lát lâu sau cũng hề nhúc nhích.

      "Vương phi? Thuốc này..."

      Tô Thanh Mạt tiện tay hướng về bàn : "Ngươi trước tiên đặt ở đó ."

      "Vâng".

      Thanh Nhất bưng bát thuốc đặt mặt bàn,xoay người liền muốn lui ra, nhưng suy nghĩ chút vẫn là căn dặn câu: "Vương phi, mặc dù nóng hay lạnh đều ảnh hưởng đến công dụng của thuốc,nhưng chén thuốc này hay là vẫn nên uống lúc còn nóng mới tốt,như vậy cũng dễ uống hơn."

      Thanh Nhất cũng biết tình trong đó,tự nhiên cũng biết Ly Thanh để đưa tớilà thuốc sảy thai,nếu như bị Ly Thanh biết, dục vương phi uống thuốc say thai lúc còn nóng,còn biết bị Ly Thanh phạt nằm giường mấy tháng.

      "..." Tô Thanh Mạt đáp lời, mà ngẩng đầu hơi híp mắt liếc nhìn ,xác định biết tình bên trong lúc này mới buông xuống tầm mắt có lên tiếng.

      Thanh Nhất bĩu môi, thầm nói: Hai người kia cũng biết lại nháo cái gì, đều thăng cấp làm cha mẹ người ta,ngày mai phải xuất phát trở lại kinh thành kết hôn,vào lúc này lại nháo cái gì đây.

      Dùng cách của : Thực là nhàn đến ngứa da.

      Thanh Nhất tới cửa, xoay người dự định đóng cửa,thấy Tô Thanh Mạt vẫn ngồi với tư thế đó, khẽ thở dài hơi, tuy rằng biết bọn họ vì sao mà giận dỗi,nhưng nhìn mấy ngày qua,vấn đề này khẳng định phải xuất ở chủ tử nhà mình.

      Trong lòng Thanh Nhất dấy lên tia bất bình cho chủ tử nhà mình, do dự mãi cuối cùng nhịn được, lần thứ hai gõ cửa, tới trước mặt Tô Thanh Mạt mở miệng : "Vương phi, có câu thuộc hạ biết có nên ?"

      "Vậy đừng , "chính mình giờ khắc này đại não đều loạn tung cả lên,làm sao có tâm trạng cuàng giao lưu chứ ,

      Thanh Nhất bị lời này của nàng làm cho nhất thời biết phải gì.Liền nghĩ đến tính cách này của nàng, kết luận,lần này khẳng định lại là nàng bắt nạt chủ nhân!

      Trong lòng cũng càng ngày càng tức giận bất bình: "Vương phi, phải thuộc hạ ngài, tại nam nhân tốt như chủ nhân nhà ta sớm chết tuyệt cả rồi, thuộc hạ là biết chủ nhân nhà ta đến cùng là nơi nào lọt được vào mắt ngài, để ngài ưa ngài ấy như vậy?"

      Trạng thái vốn chu du nơi khác,khi Tô Thanh Mạt nghe Thanh Nhất miệng đầy oán giận xong,trong lòng bất giác lại từng trận buồn bực.

      Giương mắt khí u trừng ,thầm nghĩ trong lòng: chủ nhân nhà ngươi tốt, có thể nhẫn tâm đến độ con của chính mình cũng muốn giết chết,đem nàng bức thành như bây giờ sao?

      Thanh Nhất thấy nàng gì, quay đầu liếc mắt nhìn trong phòng, sau đó rất tự giác đem chiếc ghế đến ngồi xuống,nhìn như vậy nàng nghĩ chắc là dự định ngồi tán gẫu lâu dài đây.

      Tô Thanh Mạt thấy vậy nhíu mày,nàng tại có tâm tình cùng tán gẫu, thấy hay sao? thấy mặt nàng tại thiếu kiên nhẫn sao?

      "Vương phi, thuộc hạ biết lời của thuộc hạ ngài nhất định tin,nhưng thuộc hạ vẫn muốn cùng ngài chút."

      chút? Tô Thanh Mạt nhíu mày, nàng có thể lựa chọn nghe?Nhưng mà nhìn khuôn mặt bừng bừng hứng chí của ,trong lòng nàng vẫn là nhịn xuống kiên nhẫn có lên tiếng.

      "Những cái khác trước tiên ,liền tới hai tháng này ,mỗi ngày ngài tắm rửa thay ra y vật cùng chăn đơn,lần nào mà chả do chủ nhân đích thân giặt tẩy?Ngài khả năng biết,ngay cả đùi gà kho mỗi ngày ngài ăn,đều là chủ nhân tự tay xuống bếp làm cho ngài.Chủ nhân nhà ta mỗi tối đều rửa chân cho ngài đó.Toàn bộ thiên hạ này chắc chỉ còn lại phần thôi,chủ tử nhà ta,muốn tài năng có tài năng,muốn tướng mạo có tướng mạo,muốn địa vị có địa vị,tại toàn bộ thiên triều này, nếu như cao hứng giậm chân cái,toàn bộ thiên hạ cũng phải chấn động theo.Đến cả vị hoàng thượng trong cung kia cũng phải nghe theo chủ nhân nhà ta. vị thập toàn thập mỹ phu quân như vậy,ngài đến cùng còn có cái gì hài lòng đây?"

      Thanh Nhất rất hiểu, đúng là lý giải được,đời này của nếu sinh ra là thân nữ tử, sớm thần phục dưới chân chủ tử rồi,sao có thể giống như vị vương phi trước mắt này chứ,ngày ngày kiêu ngạo như Khổng Tước,còn đối với chủ nhân hất hàm sai khiến,xong xuôi vẫn cho chủ nhân cái sắc mặt tốt.

      Nếu là chủ nhân,sớm cũng biết vứt nàng ở góc xó xỉnh nào rồi,thiên hạ nữ tử biết bao,lại phải chỉ mình nàng.

      "Ngươi xong rồi ?"Thấy thanh oán giận của rốt cục cũng ngừng lại, Tô Thanh Mạt nhàn nhạt nhìn hỏi câu.

      "Ách... Hồi vương phi, thuộc hạ ... xong ."Nhìn thấy ánh mắt nhàn nhạt quét qua,nghe thanh nhàn nhạt của nàng,Thanh Nhất trán bắt đầu đổ mồ hôi lạnh, lúc này mới ý thức được chính mình lần này kích động quá rồi.

      đột nhiên cảm giác được vị vương phi trước mắt này so với hàng ngày khang khác,tựa hồ so với bình thường nhìn thấy có chút giống nhau.

      "Vậy có thể ra ngoài được chưa?"

      Nàng thanh nhàn nhạt,nhưng Thanh Nhất lại đột nhiên đứng lên khỏi ghế, cả người thẳng tắp:"Đương nhiên, thuộc hạ đáng chết, quấy rối vương phi nghỉ ngơi, kính xin vương phi nên lấy làm phiền lòng, thuộc hạ xin cáo lui." Đặt cái cái ghế trở về vị trí cũ sau liền nhanh chóng biến mất.

      Trong phòng rốt cục khôi phục yên tĩnh,Tô Thanh Mạt liếc mắt nhìn bát con thuốc bàn, sắc mặt càng ngày càng trầm đứng dậy xuống giường tới trước bàn.

      Nhìn cái bát thuốc đen thùi lùi vẫn còn bốc hơi nóng,lúc sau bưng lên ngửi hồi,xác định dược trong bát kia đều là mấy vị thuốc khiến phụ nữ có thai bị hư thai,bát liền bị nàng đặt mạnh xuống bàn.Thuốc trong bát bị chấn động tràn mặt bàn.

      Ly Thanh! Ngươi khá lắm! Lại vẫn xuống tay được!

      Chính là tính chính xác nàng uống đúng ?

      Nếu là hai tháng trước,Ly Thanh bắt buộc nàng như vậy, nàng Tô Thanh Mạt quyết định lông mày đều nhíu cái trực tiếp đem bát thuốc này uống hơi cạn sạch,sao lại giống như bây giờ xoắn xuýt, lo lắng?

      Hai tháng này,nàng mỗi ngày đều cảm nhận được lớn lên của thai nhi,trực tiếp cảm giác được cái bụng nhô ra từng chút .Trong lòng nàng thậm chí còn chờ mong này hài tử ra đời,nhưng vì cái gì tại thời khắc này, muốn dùng thủ đoạn tàn nhẫn như vậy để buộc nàng phải lựa chọn?

      tại,trước mặt nàng chỉ có hai con đường, vì đứa mà bị cầm cố một đời?hay là bỏ đứa để tiếp tục theo đuổi tự do của chính mình?

      Tô Thanh Mạt tay chống mặt bàn, tay sờ bụng,hai mắt lạnh lùng nhìn chằm chằm thứ chất lỏng đen xì mặt bàn kia,trong mắt ánh mắt khi kiên định, khi mê man, khi phẫn nộ, khi bi thống,các loại tâm tình phun trào trong mâu trung của nàng.

      Dù là ai đều có thể nhìn ra được, giờ khắc này nàng giãy dụa cùng xoắn xuýt.

      Trong đầu lại thỉnh thoảng vang lên lời vừa nãy của Thanh Nhất,y sở ngôn,Ly Thanh vì nàng làm tất cả những thứ này, chỉ là độc nhất trong thiên triều này mà ngay tại thế kỷ hai mốt,nam nhân có thể làm đến bước này cũng rất ít.

      Nàng nên thấy đủ phải sao? Chí ít hai tháng này có thể thấy được đối với nàng hẳn là có tình , bằng cũng bao dung nàng chăm sóc nàng đến vậy.

      Còn cảm giác của mình đối với như thế nào,ở vào thời điểm này cũng còn quá quan trọng nữa, phải vậy sao?

      Ở kiếp trước, phải đều thịnh hành câu như này sao: Tìm người mình chuyện đương, tìm người mình chuyện kết hôn. Cả đời quá dài, người quá mệt mỏi, bị mới là hạnh phúc.

      Vậy nàng còn do dự cái gì đây?Nếu sau này có thay lòng,muốn tam thê tứ thiếp,vậy nàng trực tiếp phế .Dông dài phải là phong cách của Tô Thanh Mạt nàng,.

      Đem tâm tư cùng ý nghĩ của chính mình làm cho ràng xong,Tô Thanh Mạt thở phào nhõm, cả người xem ra cũng có sức sống hơn nhiều.

      Nhìn bát thuốc đen xì liền cảm thấy chướng mắt vô cùng, bưng nó lên tới trước mấy cái bồn hoa trước của sổ,nghiêng miệng bát,tất cả thuốc trong bát liền bị đổ hết vào gốc cây.

      Xoay người cầm bát để lên bàn,liền bò lại giường chuẩn bị tìm Chu công,tâm tư thả xuống,chất lượng giấc ngủ tự nhiên tốt,chẳng bao lâu nàng liền tiến vào mộng đẹp.

      Sáng sớm ngày thứ hai,Tô Thanh Mạt bị tiếng rống giận phẫn nộ của Ly Thanh làm cho tỉnh giấc.

      Nàng sợ hãi đến mức lập tức ngồi thẳng tắp giường, đối diện với hai mắt tràn ngập tơ máu cùng phẫn nộ của !

      "Tô Thanh Mạt, ngươi lại dám!Ngươi dĩ nhiên dám!" Ly Thanh nghiến răng nghiến lợi trừng nàng,hai tay chống tại hai bên của nàng,chậm rãi để mặt mình sát với mặt nàng, mặt bắp thịt bởi vì phẫn nộ cực độ mà run rẩy .

      Tô Thanh Mạt mới đầu còn bị bộ dáng phẫn nộ của làm cho hết hồn, tại trấn định lại .

      Bình tĩnh nhìn thẳng : "Ngươi sáng sớm nổi điên cái gì?Ta biết ngươi cái gì?"

      " biết? Ha ha... A ha ha ha... hay cho câu biết a Tô Thanh Mạt, bổn cung mắt bị mù,dĩ nhiên nhìn sai ngươi!Lại vẫn cho rằng ngươi dù cho có đối với bản cung hề có chút tình ý,chí ít cũng đối với hài nhi trong bụng có tia ràng buộc,nhưng chưa từng nghĩ, ngươi nhẫn tâm,! Khá lắm, ngươi quả nhiên là khá lắm! Ha ha ha..." Ly Thanh giơ tay chỉ vào nàng, ngửa đầu cười ha ha, trong tiếng cười tràn ngập đau khổ cùng đau lòng.

      chậm rãi đứng thẳng người, lảo đảo cước bộ tới trước bàn, cầm lấy bát mặt bàn, tiếp theo buông tay,bát đập phải nền đá vang lên thanh vỡ nát, khóe mắt hai giọt lệ vô thanh vô thức chảy xuống mặt .

      hồi lâu sau nghe châm chọc câu:”Bình thường để ngươi uống chén thuốc dưỡng thai, ngươi xưa nay đều ra sức khước từ, nghĩ tới uống loại thuốc này ngươi lại uống sạch như vậy, giọt cũng sót lại, xem ra mùi vị rất tốt.Đáng thương cho hài nhi vẫn chưa ra đời của Ly Thanh ta,tự nhiên lại chọn lựa đầu thai trong bụng người mẹ nhẫn tâm như ngươi.”

      Sau đó lại ha ha cười vài tiếng, trong giọng tất cả đều là hối hận cùng trào phúng: "Ha ha...Nó lựa chọn sai,bổn cung phải làm sao có thể thưởng cho nó đây."

      Vì giờ khắc này quay lưng lại với Tô Thanh Mạt,cho nên nàng cũng thấy thần sắc mặt lúc này,chỉ nghe thấy tiếp theo lại nặng nề thở dài tiếng, tự tiếc hận tự đau lòng: "Thôi,ngươi đưa ra lựa chọn,bản cung dĩ nhiên cũng tuân thủ ước định.Hài tử của bản cung tại ở đâu,ngươi đem giao cho bản cung, liền có thể rời khỏi đây ."
      AELITA, nhimxu, Mẹ Mìn36 others thích bài này.

    3. A fang

      A fang Well-Known Member

      Bài viết:
      566
      Được thích:
      560
      dang hay .doc mot tap khong du ban oi
      Chris thích bài này.

    4. Bé Bi

      Bé Bi Well-Known Member

      Bài viết:
      393
      Được thích:
      334
      nó ở trong bụng bà nhà ngươi ý, tức cái gì chứ, đường đường quốc sư đại nhân mà lại nóng vội bình tĩnh như thế, ng vừa sảy thai xong mà lại khỏe mạnh như vậy à, đúng là ngốc, sau này bị c bắt nạt cũng phải thôi
      shachiesama, Bettyngọc anh mabư thích bài này.

    5. fun

      fun Member

      Bài viết:
      49
      Được thích:
      17
      hong hong hong thoi
      thanks ad nhe

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :