1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Chỉ muốn cùng em, chính là tốt nhất - Đông Bôn Tây Cố (Hoàn)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 35: Kiều Dụ đâu có cần Kỷ Tư Tuyền

      Kỷ Tư Tuyền buông mắt suy nghĩ cố nén nhìn theo , ánh mắt lại lướt qua cách cửa bên cạnh thấy Vi Hãn tay chân bước theo sau Đại Miêu qua, lập tức cất cao giọng : "Lăn tới đây!"

      Đại Miêu cùng Vi Hãn đều cả người cứng đờ, Đại Miêu xoay người nhìn Kỷ Tư Tuyền lại nhìn Vi Hãn, sau đó meo tiếng như liên quan đến mình tiếp tục về phía trước, Vi Hãn lại bình tĩnh như vậy, hai tay đầu hàng xoay người lại: "Tôi cố ý nghe lén. . . . . Tôi ở góc phòng chơi đùa với Đại Miêu nhà , ai ngờ chợt nghe thấy điều nên nghe. . . . . "

      Kỷ Tư Tuyền híp mắt vẻ mặt đầy nguy hiểm nhìn ta, Vi Hãn khó khăn nuốt nước bọt, thử thăm dò hỏi: "Tuyền hoàng, chúng ta trước kia là bạn học, tại là đồng nghiệp, tính ra cũng quen biết ít năm, cũng xem như là thân thiết !"

      Kỷ Tư Tuyền mặt chút thay đổi liếc nhìn ta cái, sau đó cúi đầu vào máy tính tiếp tục vẽ, Vi Hãn thấy có phản bác mới tiếp tục mở miệng: "Có người nào qua với , khi vẽ đặc biệt chăm chú, có thể khiến cho người ta cảm thấy được đối với việc theo đuổi kiến trúc này, thuần túy, tốt đẹp, cũng rất độc"

      Kỷ Tư Tuyền đầu cũng ngẩng, tập trung miễn cưỡng trả lời : "Đúng vậy, độc cầu bại thôi, người vĩ đại luôn đơn như vậy"

      Vi Hãn cảm thấy được Kỷ Tư Tuyền trốn tránh cái gì: "Tại sao tôi cảm thấy và Kiều Dụ như vậy kỳ quái, trong chốc lát bỗng biến đổi, giây trước còn có thể ngồi cùng nhau chuyện phiếm, giây tiếp theo liền trở mặt khiêu khích, còn như vừa rồi, làm đả thương người ta phải vì chuyện của Bạc Quý Thi chứ? Dù sao cũng thấy là bởi vì chuyện khác, lại chịu thẳng, liền mang chuyện này ra bực tức, Kiều Dụ đắc tội với ?"

      Kỷ Tư Tuyền trầm mặc .

      Phải, thừa nhận, phải bởi vì chuyện này, Vi Hãn còn hiểu được chuyện này làm sao lại hiểu, lúc ấy Kiều Dụ tiến vào quả là thiên vị , phải biết. d.đ.le.quy.don. bởi vì chuyện năm đó mới tức giận với Kiều Dụ, vốn tưởng rằng mình tức giận, nhưng mỗi lần nhớ đến chuyện năm đó hoặc là nhìn thấy những đồ vật liên quan đến quá khứ, trở lại quê cũ, nhìn thấy người xưa, trong lòng cảm thấy ấm ức, muốn trả thù .

      Nghe thấy người khác nhắc tới Kiều Dụ, nghe được người khác khen ngợi , nhìn thấy xe của , nhìn thấy làng du lịch, nhìn thấy bức họa trong quyển giáo trình kia cùng câu đó, nhìn thấy Tạ Trữ Thuần tận sức tác hợp và Bạc Quý Thi, hết thảy những điều này đều giống như những quả bom, lúc bình thường vẫn tốt, chỉ khi nào đụng vào, liền nhạy cảm bùng nổ, còn muốn nhân tiện hướng vào tim Kiều Dụ hung hăng đá cước.

      Vi Hãn còn lải nhải: "Hay là kiểm tra ta? đúng, các người trước kia ở cùng chỗ, chứng minh ta qua kiểm tra, cần kiểm tra lại. Còn nữa, hai người lúc trước vì cái gì mà chia tay? lúc lạnh lúc nóng, lúc râm lúc quang như vậy ai chịu nổi? đối với người khác cũng như vậy?"

      Giọng của Vi Hãn trong lúc thấy ánh mắt của Kỷ Tư Tuyền càng ngày càng u đáng sợ dần dần : "À, tôi thu hồi lời vừa rồi, Kiều Dụ chịu được"

      Kỷ Tư Tuyền hừm tiếng khép máy tính lại: "Vi Hãn, rốt cuộc muốn làm gì?"

      Vi Hãn vẻ mặt giận thèm chấp: "Tôi sợ bỏ lỡ hạnh phúc cho nên nhẫn tâm!"

      Kỷ Tư Tuyền chịu được vạch trần : " !"

      Vi Hãn vẻ mặt khó xử, sau lúc lâu thần sắc thoáng phức tạp khai báo tình hình thực tế: ". . . . . .Bọn họ đánh cược, và Bạc Quý Thi ai có thể chiến thắng, tôi đặt cược vào có lợi thế, cho nên. . . . . "

      Kỷ Tư Tuyền chỉ ra cửa nghiến răng nghiến lợi mở miệng: "Cút ra ngoài!"

      Vi Hãn tự biết đắc tội với , vừa cười làm lành vừa bước ra khỏi cửa.

      "Cái kia. . . . ."

      Ngay lúc Vi Hãn sắp sửa ra ngoài, Kỷ Tư Tuyền chần chờ hạ miệng hỏi : "Ai có tỷ lệ cao hơn?"

      Vi Hãn liền trưng ra gương mặt biểu thị vẻ thông cảm an ủi: "Bọn họ theo bối cảnh gia thế, tính cách, tính tình, tuổi cầm tinh con giáp, nhóm máu, chòm sao, tất cả các phương diện rồi tiến hành phân tích, kết quả là người quá mức cao quý lãnh diễm, chỉ có thể nhìn từ xa thể khinh nhờn, còn Bạc Quý Thi dịu dàng, hào phóng, bình dị,gần gũi cùng Kiều Dụ thanh quý có phương diện nào xứng"

      Năm đó ở trong trường học cũng vậy, Kỷ Tư Tuyền sớm quen việc mình được xem trọng: "Vậy sao còn cược tôi?"

      đến đây Vi Hãn liền bắt đầu hưng phấn: "Con người tôi thích cược những cái bạo lãnh"

      Kỷ Tư Tuyền cân nhắc lúc lâu sau, lại nhíu lông mày: "Ý . . . . .. . Kiều Dụ cùng tôi ở cùng chỗ thuộc loại bạo lãnh?"

      Vi Hãn sắp khóc: "Hay là tôi cút đây. . . . . "

      Sau đó ai cũng được, bọn họ bị đám người đồng nghiệp và cấp dưới của Kiều Dụ lôi kéo ăn cơm, d.đ.LQĐ, sau đó lại đến nhà hàng nổi tiếng gần đó uống rượu.

      Kỷ Tư Tuyền vốn tâm tình tốt, khi chơi trò lại thua nhiều lần liên tiếp, sau nhiều đề tài, đề tài cuối cùng lại là bạn trai tiền nhiệm.

      Kỷ Tư Tuyền uống ngụm rượu, liếc nhìn Kiều Dụ cái sau đó nghiêng người cười tủm tỉm hỏi mọi người: "Các người muốn nghe nhiệm kỳ nào?”

      Đây là lần đầu tiên trong buổi tối cáu kỉnh ánh mắt hai người chạm nhau, Kiều Dụ bỗng nhiên cảm thấy được có chút gì thở nổi, biết trong những năm bọn họ xa nhau, có hay . . . . . . .

      rất nhanh đứng lên: "Tôi ra ngoài hút thuốc"

      Tâm tư mọi người đều bát quái, thế nhưng để ý từ trước đến giờ Kiều Dụ đều hút thuốc.

      “Nhiệm kỳ nào cũng được a!"

      "Đúng đúng đúng, chúng tôi lựa chon"

      "Rốt cuộc có mấy người?"

      "Kỳ cũng chỉ có người", Nữ dĩ nhiên uống nhiều rượu, mùi rượu nhuốm khắp khuôn mặt , hai má mang theo sắc đỏ bừng xinh đẹp, khóe miệng ngấn nụ cười nhàn nhạt, nhắm mắt bắt đầu nhớ lại: "Bạn trai trước. . . . . ấy rất có tài hoa. . . . . .tài hoa hơn người. . . . .Lại khiêm tốn nhã nhặn. . . . . ."

      "À~~~~" đám người lúc bình thường đoan chính rốt cuộc bị kích thích rồi bát quái gấp bội, biết là uống nhiều hay bởi vì có thể nghe thấy Tuyền hoàng bát quái rất hưng phấn, mọi đôi mắt đều chứa sắc đỏ.

      "Là người trong ngành?"

      nữ vẫn mỉm cười, miễn cưỡng đưa tay lên bàn chống cằm suy nghĩ: "Trước kia đúng. . . . . .Thiết kế của ấy rất ấm áp, khi cười cũng rất ấm áp, các người mà nhìn thấy ấy cười trong lòng thấy vui vẻ ấm áp. . . . "

      Bởi vì uống rượu, trong giọng của thêm vài phần tập trung, nghe thấy có chút mờ mịt hư ảo.

      " là người tự phụ, cho tới bây giờ chưa nghe qua khen ai có tài hoa, rốt cuộc có tài hoa a. . . . . "

      "Các người?" Kỷ Tư Tuyền dùng đôi mắt mị hoặc đảo qua đám người: "Các người đám người ở bên ngoài giả bộ như ánh mặt trời sáng lạn, đáy lòng ra u lạnh như băng, nhìn qua ôn nhuận như ngọc kỳ thực đen tối ác độc, nhìn qua thanh đạm cao ngạo kỳ buồn bực vô hạn, ấy mới thực là vương tử, ấy ngay cả khi cự tuyệt người khác cũng đều ôn hòa, các người thể so sánh với ấy. . . . . "

      "Còn gì nữa còn gì nữa?"

      "Còn có. . . . ." Kỷ Tư Tuyền bỗng nhiên mở bàn tay trái ra giơ lên trước mặt mình, biết nhìn chằm chằm nơi nào đó, cuối cùng chậm rãi thu hồi năm ngón tay, để ở trán: "Còn có tôi đem ấy cất ở nơi gần tim mình nhất"

      Mọi người bỗng nhiên nghe hiểu, chỉ lúc khi lời say: "Nếu tốt như vậy, sao lại đá người ta?"

      nữ bỗng nhiên thu lại nụ cười, bĩu môi vẻ ủy khuất: " phải tôi đá ấy, là ấy cần tôi. . . . . "

      "Ai tin? Cần biến hóa như thế ! Chính chúng tôi thấy chà đạp lên trái tim của ít nam nhân, nhớ biệt danh của sao? Máy thu gặt trái tim thiếu nam mà!"

      nữ bỗng nhiên cười phá lên, ánh mắt thẳng tắp nhìn góc nào đó xuất thần, ánh mắt ngày càng rời rạc, lại mang theo chút bướng bỉnh của trẻ con: " ấy cần tôi. . . . . . ấy cần tôi. . . . .. . Năm đó ấy tốt nghiệp. . . . . . ngừng cần tôi, ngay cả giấc mơ của ấy cũng cần. . . . . ."

      Mọi người cười vang, xong rồi vừa ngẩng đầu nhìn thấy Kiều Dụ cầm điện thoại trong tay đứng ở cửa, DĐLQĐ, vẻ mặt kinh ngạc, biết đứng bao lâu.

      "Kiều bộ, bở lỡ lời lòng của Tuyền hoàng rồi!"

      Mọi người cũng uống say, cười vang với nữ: "Đúng vậy, đúng vậy, thế mà lại có người đàn ông cần Tuyền hoàng ư!"

      nữ có chút chậm chạp xoay người, híp mắt cố gắng nhìn nửa ngày, cũng chỉ có thể phân biệt ra hình bóng, vừa định đứng lên liền đau đầu chân mềm nhũn lập tức ngã về phía trước.

      đôi tay rắn chắc đỡ lấy , đỉnh đầu vang lên giọng từ tốn lại kiên định: " ta đâu có cần ấy"

      xong ngồi xuống cuối bàn ôm lấy nữ, đối diện với mọi người ở phía dưới: " ấy uống nhiều rồi, tôi đưa ấy về trước, kết thúc ghi vào sổ sách của tôi"

      Mọi người kinh ngạc nhìn tất cả động tác của Kiều Dụ, mãi cho tới khi cửa đóng lại mới chậm rãi phản ứng lại: "Kiều bộ vừa cái gì?"

      Vi Hãn sớm ngủ ở sô pha trong góc phòng giờ phút này mơ mơ màng màng, mồm miệng mơ hồ trả lời: "Các người người nhiều như vậy còn chưa nghe thấy sao? Kiều Dụ , ta đâu có cần ấy. . . . . ."

      Moi người "À" tiếng, đột nhiên dừng lại nhìn nhau, như thế nào ý tứ giống như thay đổi, từ " ta" ràng là người đàn ông kia, thế nào lại có người nào đó lặp lại, " ta" liền biến thành Kiều Dụ!

      Kiều Dụ đâu có cần Kỷ Tư Tuyền?!

      Khi Kiều Dụ ra, xe dừng ở cửa quán bar, ôm Kỷ Tư Tuyền lên xe.

      Mới lái xe bao lâu, Duẫn Hòa Sướng liền nhìn kính sau nhắc nhở Kiều Dụ: "Kiều bộ, chiếc xe phía sau vẫn theo chúng ta, hình như là phóng viên lần trước"

      Kiều Dụ ngồi ở ghế sau ôm Kỷ Tư Tuyền, khom lưng đeo giầy cho , giọng : "Phóng viên nào?"

      "Chính là người lần trước chụp ảnh ngài và Bạc tiểu thư ăn cơm, sau đó ngài bảo tôi áp chế tòa sọan tạp chí đó"

      Kiều Dụ cau mày, cúi đầu nhìn Kỷ Tư Tuyền nửa mê nửa tỉnh, rất nhanh mở miệng: "Đến nhà của tôi"

      Xe quay đầu rất nhanh, sau khi qua cổng, d.đ.l.q.đ., Kiều Dụ từ kính sau nhìn thấy xe của phóng viên bị ngăn lại ở chỗ cảnh vệ, lúc này mới nhàng thở ra.

      Xe dừng ở chỗ cách Kiều gia 500m, Kiều Dụ cởi áo khoác che khuất hơn nửa khuôn mặt Kỷ Tu Tuyền rồi mới xuống xe.

      Đến trước cửa nhà mình, giữ chặt lái xe lau xe giọng hỏi: "Chú Lý, cha cháu ở nhà ?"

      Lão Lý lái xe gật đầu: "Có, vừa về"

      Kiều Dụ hướng vào trong nha nhìn thoáng qua: "Vậy cho cháu mượn xe lát, đừng với cha cháu"

      Lão Lý cũng là nhìn Kiều Dụ lớn lên, chàng trai này từ đến lớn ở cùng phái với nghịch ngợm phá phách mà lại đưa ra cầu này, ông nhất thời sửng sốt.

      Kiều Dụ luôn biết dối, nhăn trán suy nghĩ bắt đầu bịa lý do: "Xe của cháu bị hỏng. . . . . ."

      Lão Lý nhìn bịa cái lý do như thế khó xử cũng là dễ dàng, đem chìa khóa đưa cho : "Sáng sớm ngày mai phải trở về, Sáng mai Kiều bí thư phải ra ngoài"

      Kiều Dụ gật gật đầu, lái xe đến bóng râm ôm Kỷ Tư Tuyền đổi lên xe của Kiều Bách Viễn, theo đường khác đưa Kỷ Tư Tuyền về nhà.

      Kỷ Tư Tuyền vốn nghiêng sang ghế lái xe ngủ, d.đ.lê.quý.đôn, biết mơ thấy cái gì bỗng nhiên quơ cánh tay đánh vào người , Kiều Dụ tay mắt lẹ né tránh, tay lái xe, tay cầm tay , dám động đậy, dám dùng sức, chỉ là nắm.

      uống rượu, nhiệt độ cơ thể hơi cao, trong lòng bàn tay dần dần có mồ hôi, khi chờ đèn xanh đèn đỏ, Kiều Dụ lấy ra khăn tay từ tủ đựng đồ lau bàn tay cho .

      Lau lau, bỗng nhiên sửng sốt.

    2. cô gái bạch dương

      cô gái bạch dương Well-Known Member

      Bài viết:
      439
      Được thích:
      375
      Bàn tay kỷ tư tuyền có j sao
      :09(1)::09(1)::09(1):

    3. Di Di Võ

      Di Di Võ New Member

      Bài viết:
      1
      Được thích:
      0
      Cho mình hỏi truyện còn update ko vậy. Nếu có lịch post như thế nào vậy bạn. Cảm ơn bạn đa edit truyện.

    4. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      chương 36: Người đẹp say

      Vừa rồi , đem cât ở nơi gần tim nhất.

      Tất cả mọi người đều cho rằng chỉ là lời say, chính là .

      Nhưng bên cạnh sườn ngón tay áp út bên trái, gốc ngón tay ràng lên hai chữ nho .

      QY
      (Tên viết tắt phiên tiếng trung của Kiều Dụ)

      Màu đen đơn giản nhất, ký hiệu Tiếng đơn giản nhất, vị trí bí nhất, lại tiến thẳng đến trái tim , đau buốt cõi lòng.

      luôn luôn là năng chua ngoa, buổi chiều chanh chua biết rốt cuộc là loại người nào chẳng qua là mượn đề tài chuyện của mình, biết giận , cũng sớm chuẩn bị tốt làm cho hết giận, nhưng rốt cuộc vẫn là nhịn được.

      nắm tay Kỷ Tư Tuyền đặt ở bên miệng nhàng hôn xuống, quay đầu nhìn người ngủ say, giọng mở miệng: "Thực xin lỗi"

      Đèn tín hiệu rất nhanh chuyển từ màu đỏ sang xanh, Kiều Dụ chậm rãi khởi động xe, rồi cũng luyến tiếc buông tay .

      Kiều Dụ ôm Kỷ Tư Tuyền tới cửa, nâng đầu , giọng đánh thức: "Chìa khóa đâu?"

      Kỷ Tư Tuyền bị đánh thức, đôi mắt mở to ngái ngủ, vẻ mặt mê mang nhìn , phản xạ có điều kiện thò tay vào trong túi tìm chìa khóa, tìm kiếm hồi lấy ra chuỗi chìa khóa đưa cho , sau đó nhìn trái rồi nhìn phải, lại chăm chú nhìn khuôn mặt hồi lâu, cuối cùng ngã vào lòng , mặt chôn cổ ngủ tiếp.

      Kiều Dụ mỉm cười sờ sờ đầu của , sau đó tay đỡ , tay mở cửa, đem chìa khóa thử qua lượt lúc sau bỗng nhiên dừng lại.

      đem tất cả sức nặng đặt người , hai tay theo bản năng nám lấy vạt áo hai bên hông , hơi thở ấm áp từng chút từng chút chạm vào bên cổ , trong hơi thở của mang theo hương vị ngọt ngào, tất cả giác quan đều nhắc nhở tất cả đều là , có chút hoang mang khó tin.

      đại khái ngủ thoải mái, hơi giật mình than thở tiếng, Kiều Dụ rất nhanh hoàn hồn, sau khi mở cửa ra liền đỡ đến nằm sô pha, lại bỗng nhiên tỉnh.

      Từ giây phút Kỷ Tư Tuyên mở mắt, nửa buổi tối còn lại, Kiều Đụ đều hơn mười phần gian nan, bởi vì Kỷ Tư Tuyền say rượu khoa chân múa tay rất ầm ĩ.

      nhìn Kiều Dụ trừng mắt: "Tôi muốn uống nước!"

      Nước trong bình sớm hết, Kiều Dụ chỉ có thể vào phòng bếp đun nước, nhưng chờ kịp, đứng ở sô pha dậm tay dậm chân kêu to: "Tôi muốn uống nước! Uống nước! Uống nước!"

      Kiều Dụ từ phòng bếp ra liền nhìn thấy cước đạp vào khoảng , mắt thấy từ ghế sô pha ngã xuống, bước nhanh tới ôm cổ , lại bị đè xuống ghế sô pha. Ngay sau đó liền thấy được hương vị mềm mại ngọt ngào lan tỏa khắp gian.

      Kỷ Tư Tuyền từ cao trợn tròn mắt nhìn , nhưng hề đẩy ra, nhìn hồi bỗng nhiên vươn đầu lưỡi liếm chút, ảm giác được lạnh lẽo ướt át, lời lẽ liền càng làm thêm táo tợn khiêu khích , miệng còn đau khổ than thở: "Tôi muốn uống nước. . . . . "

      Thân thể gắt gao dán lấy , hơi thở của Kiều Dụ loạn tới rối tinh rối mù, đỡ trán , cố gắng khắc chế chính mình, khàn giọng : "Ngoan. . . . Đừng náo loạn, mau đứng lên. . . . . ."

      Ngoài miệng lời lý trí, tay lại gắt gao giữ lấy thắt lưng của , đem đặt người mình, là có rất nhiều mâu thuẫn.

      Đầu lưỡi của ngịch ngợm bên môi của đảo qua đảo lại, lưu lại mảng tê dại, trong đầu Kiều Dụ oành tiếng liền nổ tung lên, cả người đều run rẩy: "Nếu em đứng lên nếu xảy ra chuyện gì cũng mặc kệ đấy"

      "Xảy ra chuyện gì?" Kỷ Tư Tuyền rốt cuộc cũng từ người đứng lên, ngồi ở chỗ tựa lưng vẻ mặt đơn thuần hỏi, dáng người xinh đẹp, đôi mắt như tơ, bộ dáng đơn thuần vô tội lại mê người.

      Kiều Dụ cảm thấy được ấy mơ hồ,ddlqd,ngồi xuống thử thăm dò hỏi: "Em có biết là ai ?"

      "?". nữ nghiêng đầu suy nghĩ nửa ngày, " là Kiều Dụ!"

      xong lại nhảy dựng lên đứng sô pha vẻ mặt hưng phấn hỏi: " về rồi?"

      Kiều Dụ đơn giản đứng lên, đỡ lấy thắt lưng của tránh bị ngã: " đâu?"

      Kỷ Tư Tuyền cố gắng nghĩ nghĩ : " phải nước ngoài du học sao?"

      Kiều Dụ gì: "Đó là em!"

      Kỷ Tư Tuyền sửng sốt, tiện tay vỗ trán ngây ngôc cười rộ lên: "À, đúng, là em"

      Kiều Dụ giật mình: "Mấy năm nay em ở nước ngoài có tốt ?"

      " tốt. xem có lần em trong lúc làm mô hình tay còn bị thương, chảy rất nhiều máu, rất đau rất đau". xong giơ tay đưa cho Kiều Dụ xem.

      Kiều Dụ cúi đầu liền thấy, trong lòng bàn tay quả có vết sẹo.

      sờ sờ chút, nữ lập tức kêu to: "Đau!"

      Kiều Dụ lập tức thu tay lại, dám chạm vào nữa.

      ràng sớm đau, nữ tựa như biết chính mình lớn tiếng, người đàn ông trước mặt mình đau lòng.

      lại xòe bàn tay nắm ra: " thổi thổi, thổi thổi đau"

      Kiều Dụ cúi đầu nhàng thổi chút, Kỷ Tư Tuyền lập tức cười khanh khách: "Ngứa"

      đứng sô pha cao hơn Kiều Dụ rất nhiều, đưa tay lung lắc vân vê khuôn mặt Kiều Dụ, vẻ mặt ủy khuất hỏi: "Em vì cái gì mà chia tay với ?"

      Kiều Dụ kiên nhẫn mặc muốn làm gì làm, đáy mắt lên tia đau lòng: ". . . . . . .Em cũng nhớ ?"

      Tay Kỷ Tư Tuyền dán chặt mặt Kiều Dụ, cúi đầu hồi lâu, cố sức trợn tròn mắt: " nhớ , em nghĩ đứng dậy được rồi, Kiều Dụ, em mệt"

      ngồi sô pha, chân dẫm vào chậu nước ấm giống đứa bé nghịch nước, miệng còn ngâm nga giai điệu nào đó, tựa như rất cao hứng.

      Kiều Dụ cầm khăn mặt ấm lau tay và mặt của , nhìn , chần chừ hỏi: "Em có muốn. . . . . .thay áo ngủ ?"

      Kỷ Tư Tuyền nhìn áo ngủ trong tay Kiều Dụ, lại cúi đầu nhìn bản thân, giây tiếp theo liền bắt đầu cởi cúc áo.

      Kiều Dụ vẻ mặt hoảng sợ ngăn lại, Kỷ Tư Tuyền nhìn hiểu tại sao.

      Động tác của cực nhanh, ba hai liền đem cúc trước ngực cởi ra, Kiều Dụ có chút ngượng ngùng quay đầu sang bên. vừa cẩn thận giúp sửa sang lại quần áo: " bảo em vào phòng ngủ thay"

      Kỷ Tư Tuyền gật gật đầu, ngoan ngoãn lau khô chân ướt vào tấm thảm lau chân, ôm áo ngủ vào phòng ngủ.

      Kiều Dụ ở bên ngoài đợi hồi lâu, bên trong cũng chưa thấy động tĩnh gì, gõ cửa: "Thay xong chưa?"

      Vẫn thấy động tĩnh.

      yên tâm, trực tiếp đẩy cửa vào, d.đ.L.q.đ, nhưng người kia đâu có thay áo ngủ, mà là ôm áo ngủ nằm lệch giường, chân còn đặt mặt đất.

      Kiều Dụ thở dài, đưa tay muốn lấy áo ngủ trong lòng ra, nhưng vừa mới động liền tỉnh, mơ mơ màng màng nhìn , còn đem áo ngủ dấu chặt trong lòng.

      Kiều Dụ có chút buồn cươi, hơi dùng sức lấy áo ngủ ra, nhấc chăn lên thấy tự động tiến vào, lúc này mới đứng lên.

      vào phòng bếp rót cốc nước mang vào đặt đầu giường , vừa định tắt đèn liền nhìn thấy Kỷ Tư Tuyền trợn tròn mắt theo dõi , lúc này có chút tỉnh táo, chỉ là ánh mắt nhìn có chút kỳ quái, như là biết là ai.

      đem khuôn mặt dấu trong chăn, chỉ lộ ra đôi mắt trong veo như dòng nước, Kiều Dụ cùng nhìn nhau hồi lâu, bỗng nhiên cúi xuống muốn hôn lên ánh mắt của , ai ngờ phản ứng cực nhanh kéo cao chăn lên, chốn trong chăn kêu to: " thể hôn tôi, đời này ngoại trừ ấy ai được hôn tôi"

      Kiều Dụ khẽ mỉm cười hỏi: " ấy là ai vậy?"

      nữ chui ra khỏi chăn, vẻ mặt giảo hoạt: "Tôi cho "

      Kiều Dụ bỗng nhiên hiểu được điều gì: "Là Kiều Dụ sao?"

      "Ừm!" Kỷ Tư Tuyền vừa gật đầu vừa trả lời, cười tủm tỉm dưới ánh sáng lờ mờ của ngọn đèn lại đặc biệt càng chói mắt.

      Kiều Dụ bỗng nhiên thở nổi, trái tim bên ngực trái đau nhói từng chút từng chút lan khắp lồng ngực, hồi lâu mới khó khăn ra mấy chữ: " ấy. . . . "

      Kỷ Tư Tuyền bỗng nhiên im lặng, hô hấp trở nên kéo dài đều đều.

      Kiều Dụ xoa khuôn mặt , vẻ mặt chút thay đổi giọng tiếp: " ta là đồ khốn"

      câu thô tục mắng chửi người từ trong miệng thốt ra lại vẫn tao nhã dị thường.

      Kiều Dụ thấy người làm ầm ĩ cả đêm rốt cuộc cũng an tĩnh, nhưng trong lòng có cách nào bình tĩnh trở lại, cuối cùng vẫn cúi xuống hôn trán , tiến gần vào đôi má của thào : "Tư Tuyền, em phải ngoan chút. . . . . ."

      ngủ hiếm khi hợp lòng người, hiếm thấy đến mức làm cho đau lòng.

      Kiều Dụ trông buổi tối, sáng sớm hôm sau chỉ kịp tới văn phòng thay quần áo rồi thẳng đến phòng họp, vội vội vàng vàng nhưng đến muộn vẫn là đến muộn. Cuộc họp do Kiều Bách Viễn chủ trì, mặt đen như đáy nồi nhìn Kiều Dụ bước vào.

      Sau khi Kiều Dụ tìm được chỗ ngồi, liền nhìn sang Tiêu Tử Uyên ngồi đối diện cười như cười nhìn .

      Kiều Dụ nhíu mày, sau đó Tiêu Tử Uyên liền bật cười.

      Trước mặt mọi người Kiều Bách Viễn đều gì, sau khi cuộc họp chấm dứt liền đến văn phòng của Kiều Dụ.

      Kiều Bách Viễn ngồi sô pha, Kiều Dụ dám ngồi, rót mời Kiều Bách Viễn ly trà sau đó liền đứng qua bên chuẩn bị nghe dạy bảo.

      Kiều Bách Viễn nhìn xung quanh vòng, giống như vô tình hỏi: "Nghe tối hôm qua con về nhà?"

      Kiều Dụ trong lòng giật mình, xe của lúc đó còn đưa cho Duẫn Hòa Sướng về, chẳng lẽ bị phát ?

      Bị phát cũng yên, thành thừa nhận: "Vâng"

      Kiều Bách Viễn vẫn là hiểu Kiều Dụ, luôn có trách nhiệm, làm việc gì bao giờ thừa nhận: "Còn mượn xe của ta?"

      Kiều Dụ tiếp tục gật đầu: "Vâng"

      "Làm cái gì?"

      "Xe của con bị phóng viên theo dõi, đưa người bạn về nhà"

      "Bạn nào?"

      Kiều Dụ ngừng chút: "Bạn "

      Kiều Bách Viễn cũng đoán được: "Là kiến trúc sư lần trước?"

      "Là ấy". Kiều DỤ nhìn về phía Kiều Bách Viễn, cha của ít khi hỏi những vấn đề như vậy, giờ phút này bỗng nhiên nhắc tới, Kiều Dụ hiểu được tâm tư của ông.

      Kiều Bách Viễn uống ngụm nước: "Bạc Chấn mấy hôm trước gọi điện thoại cho ta, ta chiếu cố chút tới con , còn thăm dò ý kiến của ta"

      Kiều Dụ đại khái đoán được chuyện gì, nghĩ ngợi xem mở miệng như thế nào cho tốt liền nhìn thấy Kiều Bách Viễn đứng lên: "Vậy thôi, chuyện của con tự con quyết định"

      Kiều Dụ bị hành động khác thường của Kiều Bách Viễn khiến cho hiểu ra sao: "Cứ như vậy sao?"

      Kiều Bách Viễn đứng lên gật đầu chuẩn bị rời , bỗng nhiên xoay người lại nâng tay lên, cuối cùng cứng ngắc đặt đầu Kiều Dụ vỗ vỗ, vẻ mat miễn cưỡng được tự nhiên: "Ta còn có việc trước, nhớ kỹ, lần sau họp được đến muộn"

      Kiều Dụ vẻ mặt kinh sợ, động tác thân mật người cha vỗ đầu đứa con này từ trước đến nay chưa từng được nếm thử qua, hôm nay Kiều Bách Viễn rất dọa người.

      Kiều Dụ từ trong khiếp sợ hoàn hồn, sau đó phản ứng đầu tiên là gọi điện cho Kiều Diệp.

      ", có phải hôm nay giúp em ?"

      Kiều Diệp hình như ở bệnh viện, có chút ồn ào, trong thanh có tiếng cười truyền tới: "Làm sao vậy?"

      Kiều Diệp nghe Kiều Dụ xong lúc sau quả muốn cười, Kiều Bách Viễn lần này quả dùng sức quá mạnh dọa đến Kiều Dụ.

      Ngủ thẳng tới hơn 9 giờ, Kỷ Tư Tuyền mới rời giường khôi phục lại tư thế nữ vương, thần thanh khí sảng xuất ở văn phòng, đường ánh mắt mọi người nhìn có cái gì thích hợp.

      túm lấy Vi Hãn cùng Từ Bỉnh Quân ngang qua hỏi: "Hôm nay tôi có cái gì đúng sao?"

      Vi Hãn mỉm cười lắc đầu: "Cùng mỗi ngày trước kia xinh đẹp giống nhau, khí chất giống nhau, vênh váo hung hăng giống nhau, cao quý lãnh diễm giống nhau, có gì đúng, thưa nữ vương đại nhân"

      Từ Bỉnh Quân cảm thấy nên nhắc nhở chút hơn là cái so sánh kia: " nhớ cái gì? Tối qua?"

      Kỷ Tư Tuyền là người ít uống rượu, xoa đầu cố gắng nhớ lại: "Tối qua. . . . . tôi uống nhiều. . . . sau đó. . . . nghĩ ra. . . . ."

      Từ Bỉnh Quân nghĩ nghĩ, khó khăn lắm mới đưa ra quyết định: " nhớ cũng tốt"

      Kỷ Tư Tuyền nhìn hai người vẻ mặt kỳ quái, bĩu môi, mới vừa hai bước thấy Kiều Dụ hành lang .

      Kiều Dụ vừa vừa xoa huyệt Thái Dương, cũng chú ý tới .

      Kỷ Tư Tuyền dừng lại, nhìn từng bước đến gần.

      Kiều Dụ đến gần vừa ngẩng đầu nhìn , buông tay hỏi: "Đến rồi?"

      Kỷ Tư Tuyền cái khác nhớ được, nhưng lại nhớ cùng giận dỗi, mặt lạnh nhìn thấy đáy mắt mảng màu xanh, dấu được ủ rũ, nhịn được lời ác độc: "Ây yo, hôm qua Kiều bộ trưởng có cuộc sống về đêm rất phong phú phải , ngài có chút thu vào, , đủ, tiêu ra sao? "

      hành lang vốn có nhiều người qua trong lòng đều khinh thường , Tuyền Hoàng quá đáng, Kiều bộ trưởng khẳng định là chăm sóc ta cả đêm, bây giờ ta thần thanh khí sảng xong xuôi đến cười nhạo ân nhân, lấy oán trả ơn! Quá đáng! Quá đáng! Vô cùng quá đáng! Moot lát trở về muốn đem toàn bộ tiền tiêu vặt tháng này đặt vào Bạc Quý Thi bên kia!

      Thần sắc Kiều Dụ phức tạp nhìn vài lần, d.đ.lê.quý.đôn, tựa như căn bản tin được, há miệng thở dài, cuối cùng cái gì cũng quay người bỏ .

      Kỷ Tư Tuyền nhìn theo bóng dáng càng thêm khủng hoảng, tại sao hôm nay đều kỳ quái như vậy, lại quay đầu hỏi Vi Hãn: "Đúng rồi, tối qua ai đưa tôi về?"

      Vi Hãn mỉm cười xấu xa: "Chính là cái người vừa rồi thu vào đủ tiêu ra đó, đại khái chính là cái người đem ấy ép đến mức khô kiệt trong miệng của , ha ha ha. . . . . ."

      Kỷ Tư Tuyền lại cười nổi.


      chương 37: chung tình

      Gần đây, chuyện của Kiều Dụ và Kỷ Tư Tuyền, Kiều Dụ và Bạc Quý Thi huyên náo ồn ào, khi họp mọi người tự động bỏ trống hai vị trí bên cạnh Kiều Dụ, sau đó bày ra bộ dạng xem kịch vui chờ nhóm diễn viên biểu diễn.

      Buổi họp hôm nay, Kiều Dụ đến sớm, sắc mặt tốt lắm, tuy rằng vẫn là ôn ôn hòa hòa cười chào hỏi, nhưng vẫn cảm thấy thần sắc mang theo buồn bực.

      Sau đó là Bạc Quý Thi, sau khi vào phòng họp nhìn thấy hai chỗ trống, sắc mặt biến đổi chọn chỗ ngồi xuống.

      Lúc Kỷ Tư Tuyền đến chỉ còn lại chỗ ngồi, được chọn, chỉ có thể ngồi xuống.

      Cuộc họp rất nhanh bắt đầu, Kiều Dụ tiến độ của giai đoạn đầu cùng bố công tác kế tiếp, Kỷ Tư Tuyền trượt tay, bút trong tay liền rơi xuống gầm bàn.

      xoay người cúi đầu xuống dưới bàn tìm bút, Kiều Dụ ràng nhìn , ngay cả tốc độ cũng biến đổi, cái gì cũng nhanh chậm, lại bỗng nhiên vươn bàn tay che cái góc bàn lại.

      Khi tìm thấy bút xong ngẩng đầu lên lại tự nhiên thu trở về.

      Cả quá trình ngay cả nhìn cũng chưa liếc mắt cái, tựa như là phản ứng theo bản năng.

      Kỷ Tư Tuyền thấy được nhưng mọi người thấy được, d.đ.l.q.đ, vì thế khi Kỷ Tư Tuyền ngồi trở về liền nhìn thấy mọi người kinh ngạc nhìn chằm chằm.

      Bạc Quý Thi vẫn cụp mắt theo dõi, mặt chút thay đổi.

      Mọi người nhìn Kiều Dụ, nhìn Kỷ Tư Tuyền, lại nhìn Bạc Quý Thi, đạn mạc trong lòng như mưa mùa xuân bắn ra.

      Oa oa, tôi có nên đem tất cả tiền đặt lên Kỷ Tư Tuyền bên kia hay !

      Oa oa, Kiều Bộ phải bên ngoài cuộc họp.

      Oa oa, Kiều bộ ôn nhu!

      Kỷ Tư Tuyền bị nhìn chăm chú có chút tự nhiên, nhìn vòng sau đó nhìn về phía Vi Hãn, nhíu lông mày tiếng động hỏi làm sao vậy.

      Vi Hãn ấn ấn di động.

      giây sau di động của Kỷ Tư Tuyền rung lên, nhận được hình ảnh.

      bàn tay che đầu của , bên cạnh đó là cái góc bàn.

      Cái tay kia. . . . .

      Vẻ mặt kinh ngạc quay đầu nhìn về Kiều Dụ.

      Kiều Dụ đến điểm mấu chốt, cảm thấy ánh mắt của , dừng lại hỏi: " sai chỗ nào sao?"

      Kỷ Tư Tuyền trừng mắt nhìn, lắc đầu: ", có"

      Vi Hãn nhắn tiếng thở dài tới.

      Kỷ Tư Tuyền ràng muốn tức giận nhưng lại bắt đầu, mặn nhạt nhắn lại: "Có thể ta đối với ai đều như vậy"

      "Tuyền hoàng, ngài đừng có được tiện nghi còn khoe mẽ được ? Ngài phát lúc Kiều bộ ngồi cả thân người đều lệch về hướng bên ngài sao?"

      " sao, chú ý"

      "Quả nhiên là nữ! Cẩn thận bị trời phạt!"

      "Người Gay nhau mới có thể bị trời phạt"

      ". . . . . . ."

      Vi Hãn bại trận, thu hồi cái di động rồi nghiêm túc như nghe giảng.

      Bởi vì tiến độ chậm hơn kế hoạch, mấy ngày kế tiếp, tất cả mọi người của sở kế hoạch đều thức đêm đề ra phương án.

      Kiều Dụ bởi vì trong tay có hạng mục khó giải quyết nên có cuộc họp tăng ca, dien.dan. lqd, sau khi cuộc họp chấm dứt đám người qua khu làm việc liền nhìn thấy.

      phòng cả trai lẫn mặt đều đắp lớp mặt nạ dưỡng da khí thế bận rộn ngất trời, trong đêm tối thoạt nhìn hết sức khủng bố.

      đám người tiếp cận xem náo nhiệt: "Các người làm gì?"

      Bởi vì đắp mặt nạ chuyện có chút cứng ngắc: "Tuyền hoàng , thức đêm vẽ đồ án nhất định phải đắp mặt nạ"

      Có người hướng vào trong phòng nhìn nhìn: " Tại sao Tuyền hoàng đắp?"

      "Tuyền hoàng , làm người phải phúc hậu chút, những cầu Thiên sinh lệ chất này vốn chỉ dành cho những con người kém cỏi"

      "Các người cũng phải dựa vào mặt mà ăn cơm, tại sao lại để ý bề ngoài như vậy chứ?"

      "Tuyền hoàng , thể bởi vì chính mình có tài hoa liền mang chính mình trang điểm dễ nhìn chút"

      "Các người đây đều là hướng Tuyền Hoàng mà học tập?"

      "Tuyền Hoàng , chúng tôi nhất định phải học tập cho tốt cố gắng phát huy tài hoa của chính mình, như vậy mới có thể có tiền đồ, thể giống như ấy, ỷ vào giá trị vẻ mặt của chính mình cả ngày đần độn ăn chờ chết"

      "Các người vì cái gì mà cố gắng vì Kỷ Tư Tuyền như vậy? Là bởi vì ấy đẹp sao?"

      "Cậu biết sao, tổ mà Tuyền Hoàng mang theo là tổ trung thành cao nhất, cơ bản khi vào tổ căn bản đều muốn đổi tổ khác. ấy chỉ là ngoài mặt cao quý lãnh diễm thôi, kỳ con người tốt lắm, lại có tài hoa, chút hẹp hòi cũng có, cùng ấy cũng có thể học được nhiều thứ này nọ, bộ dạng đẹp cũng là trong những nguyên nhân"

      "Bởi vì Tuyền Hoàng , giá trị nhan sắc và tài hoa hợp lại, chúng ta đều làm được, chỉ còn cách liều mạng, nếu ấy dạy mấy thứ này nọ cho chúng tôi, ấy sợ chúng tôi liều mạng cũng theo kịp được ấy, ấy im lặng. Tôi cảm thấy được khí phách đó!"

      "Bởi vì ấy dám đem mặt mũi của những khách hàng lớn dẫm nát dưới lòng bàn chân, dương cằm hỏi đối phương, người dưới tay tôi được, đến tìm tôi tôi lại có thể với , vậy về sau còn muốn hồ đồ sao? Tôi cũng muốn hồ đồ với ?"

      tới chỉ vào hai mắt của mình: "Bởi vì Tuyền Hoàng còn dạy tôi kẻ mắt đấy, ấy nếu muốn kẻ mắt đẹp, mỗi ngày phải cầm bút phác thảo, cho tới khi tốt thôi!"

      ". . . . . . "

      Kiều Dụ sửng sốt, nhìn nhìn người nào đó ngồi đối diện máy tính trong phòng làm việc, người nào đó cũng vừa lúc nghe thấy tiếng cười nhìn qua, tầm mắt hai người ở trong trung gặp nhau, lại dường như có việc gì mà tách nhau ra.

      Kỳ điều này là Kiều Dụ dạy .

      Khi đó Kỷ Tư Tuyền học trang điểm, kẻ mắt thế nào cũng đẹp, Kiều Dụ nhìn hồi lâu mới cầm chì kẻ mắt kẻ lên mắt thử đường.

      Lúc ấy Kỷ Tư Tuyền nhìn vào gương nghiệm thu kết quả trong lòng lập tức than khóc tiếng, Kiều Dụ cổ vũ , đợi đến khi cầm chì kẻ run nữa, kẻ mắt thành vấn đề.

      Quả như lời , chờ đến khi tay còn run, đường kẻ mắt nho , hạ bút thành văn.

      Kỳ Kiều Dụ vẫn chưa cho biết, khi đó chỉ là vì lừa giúp kẻ mắt cho tốt, nghĩ tới liền hiệu quả như vậy.

      Kỷ Tư Tuyền ở bên trong gõ lớp thủy tinh: "Này này này, đừng tưởng rằng khen tôi hai câu là có thể cần làm việc! Nhanh làm việc! Đêm nay làm xong ai cũng được nghỉ!"

      Mọi người kêu rên tiếng nhìn về phía Từ Bỉnh Quân.

      Từ Bỉnh Quân luôn luôn là người cuồng tăng ca, nâng kính mắt an ủi bọn họ: "Kỳ mấy người chỉ là chưa làm xong mà thôi, bên kia còn có người căn bản còn chưa bắt đầu, chứng bệnh lề mề thời kỳ cuối có thuốc chữa, đúng , Vi tước gia?"

      Vi Hãn bưng cốc cà phê nhàn nhã tựa vào cạnh bàn, trong tay còn cầm giẻ lau chậm rãi lau cái bàn: "Cái gọi là mài dao được lầm giết nhầm heo, chờ tôi lau xong cái bàn, uống xong cà phê, ăn khuya xong liền bắt đầu"

      Mọi người phun trào: biết đừng ! phải giết heo là đốn củi sao! Còn có, lau bàn cùng đẩy nhanh tiến độ rốt cuộc có liên quan gì!"

      Có người kêu rên tiếng nằm lệch qua bàn giả chết: "Người ta ăn cơm, chúng ta vẽ, người ta ngủ, chúng ta làm mô hình cây cỏ, người ta chơi trò chơi, chúng ta làm mô hình, người ta có hẹn hò, chúng ta họp, người ta chuyện đương, chúng ta bàn phương án. Làm kiến trúc đều tìm thấy bạn a!"

      "Cậu biết , tìm được bạn hay cùng với muốn làm kiến trúc quan hệ với nhau, chủ yếu là xem mặt. Cậu xem Vi tước gia, khi nào thiếu bạn !"

      Vi Hãn lập tức nhảy dựng lên: "Này này này, cần công kích tôi được ?"

      Kiều Dụ mỉm cười nhìn hồi lâu, sau đó lại bị người gọi ra ngoài, Vi Hãn thấy Đại Miêu nhắm mắt theo đuôi theo Kiều Dụ, tựa vào trước cửa văn phòng Kỷ Tư Tuyền hỏi: "Tuyền Hoàng, tại sao mèo mang theo lại thích Kiều bộ vậy?"

      Mọi người phụ họa: "Đúng đúng đúng, tôi cũng thấy vậy"

      Kỷ Tư Tuyền nhìn thoáng qua: "Tôi làm sao biết được?"

      Vi Hãn mập mờ: " phải , sủng vật tùy chủ sao? Có phải bởi vì . . . . . , cho nên. . . . . . "

      Kỷ Tư Tuyền nhìn từ xuống dưới đánh giá : "Vi Hãn, phải rảnh rỗi đến có việc gì làm sao?"

      Vi Hãn vẻ mặt u oán: "Tôi gần như thành cái rây rồi! Mỗi lần đều là đối tượng bị công kích, an ủi tôi chút sao?"

      Kỷ Tư Tuyền đầu cũng ngẩng lên, đẩy cái hộp khăn giấy bên cạnh tay: "Tôi rảnh, bận chết rồi, nếu khổ sở chịu nổi có thể tự an ủi, đây, chỗ giấy này cho , toàn bộ đem "

      "Phốc. . . . . . ."

      Mọi người cười sặc.

      Vi Hãn cúi đầu nhìn thoáng qua, lập tức kêu to: "Tôi ! thế mà cũng biết đuổi khéo! ! !"

      Kỷ Tư Tuyền ngẩng đầu trừng ta liếc cái: "Câm miệng!"

      Vi Hãn vẻ mặt ủy khuất: "Vì sao người khác tăng ca đều có thêm mùi thơm, đến tôi ở đây, tí rắm cũng có!"

      Kỷ Tư Tuyền bị làm phiền đến chịu nổi: "Nếu muốn, tôi có thể tìm người đánh cho cái"

      Vi Hãn bị đả kích thương tích đầy mình, rốt cuộc yên tĩnh lại, thành thành đẩy nhanh tốc độ.

      Vài phút sau Kiều Dụ trở lại, đứng ở bên cùng Tử Bình Quân chuyện.

      Kỷ Tư Tuyền mang theo cốc chuẩn bị lấy nước bị người ta gọi lại: "Tuyền Hoàng, tôi bên này có chút vấn đề, ngài xem giúp tôi chút"

      Kỷ Tư Tuyền ngồi xuống thao tác với máy tính: "Nơi này là như vậy, sau đó lại như vậy, sau đó. . . . . . A. . . . ."

      thử vài lần đều hiển thị mệnh lệnh có hiệu quả, theo bản năng mở miệng: "Kiều Dụ đường tắt HUP biểu thị đương biên là cái gì ấy nhỉ?"

      Kiều Dụ cùng Từ Bỉnh Quân cái gì đó, sau khi nghe thấy quay đầu sang nhìn , cũng rất tự nhiên trả lời: "altd"

      Kỷ Tư Tuyền tựa hồ cũng ý thức được có cái gì ổn: "Đúng đúng đúng, em lúc nào cũng nhớ , altd, như vậy có thể xem mô hình hiệu quả bất cứ lúc nào"

      Xung quah bỗng nhiên an tĩnh lại, lúc này mới cảm giác thích hợp, nghiêng đầu nhìn thoáng qua, phát tất cả mọi người đều dừng lại nhìn và Kiều Dụ, vẻ mặt khiếp sợ.

      Thói quen là cái gì đó đáng sợ.

      Kỷ Tư Tuyền lúc này mới phản ứng lại vừa cái gì, ý muốn giải thích: "À, chúng tôi cùng chuyên nghành, lúc trước dạy lệnh HUP là cùng thầy, thầy giáo đó dạy rất nhiều tiểu xảo. . . . . .Ha ha, Kiều sư huynh có trí nhớ tốt, còn đều nhớ . Cái kia. . . . . . các người bận rộn tiếp , tôi uống nước"

      xong nhìn như trấn định cầm cái cốc dưới cái nhìn chăm chú của mọi người nhanh chậm ra khỏi văn phòng.

      Kiều Dụ chau mày, trước kia luôn nhớ được lệnh tắt này, mỗi lần vẽ tranh đều đột nhiên hỏi . LQĐ. biết khi ở bên cạnh, có người khác trả lời cho .

      Kỷ Tư Tuyền ra khỏi văn phòng liền thẳng đến góc, đứng ở chỗ tối khuất trong tường.

      "Mẹ kiếp! Kiều Dụ trả lời cái shit! trả lời đâu có chuyện gì! căn bản là cố ý! Còn có mày! Kỷ Tư Tuyền! phải chỉ là cái lệnh tắt ấy! Tại sao mày nhớ được! cho mày biết! Tao nhớ kỹ mày! Mày có việc gì hỏi tao làm gì! Người nhiều như vậy sao mày hỏi người khác ?!"

      khuất phục đến vui vẻ, chợt nghe thấy Đại Miêu kêu meo meo hai tiếng, vừa nhấc đầu liền nhìn thấy nó ngồi chồm hỗm cách mấy bước nhìn , híp mắt khinh bỉ như muốn cần cũng biết.

      Kỷ Tư Tuyền phất tay đuổi nó, vẻ mặt phiền toái: "Trở về ngủ !"

      xong ý thức được điều gì đó, Đại Miêu xuất ở đây, khẳng định Kiều Dụ cũng ở gần.

      mấy bước ra khỏi góc, liền thấy Kiều Dụ tựa vào tường cúi đầu cười, tựa như tâm tình rất tốt.


      Chương 38: củi gạo dầu muối
      Kỷ Tư Tuyền thẹn quá hóa giận, phụng phịu trừng mắt nhìn Kiều Dụ: "Cười cái gì mà cười, tôi tức giận, nghiêm túc chút!"

      Kiều Dụ nắm tay phải đặt bên miệng ho tiếng, nhìn : "Tự kiểm điểm xong rồi?"

      Kỷ Tư Tuyền đứng thẳng lưng nhìn chớp mắt: "Tôi cần tự kiểm điểm cái gì?"

      Kiều Dụ bỗng nhiên thu lại ý cười, vẻ mặt trịnh trọng mở miệng: "Ngày đó tốt, nên giải thích với em, Kỷ Tư Tuyền, xin lỗi"

      Kỷ Tư Tuyền nghĩ tới giải thích với như vậy, vốn định mượn đề tài để chuyện của mình, nhíu mày, bỗng nhiên biết gì tiếp.

      Kiều Dụ quan tâm chuyển đề tài: "Có điều là tại sao lâu như vậy, em vẫn nhớ được mấy lệnh tắt kia?"

      Kỷ Tư Tuyền nhìn chằm chằm mặt đất nhàng bâng quơ trả lời: "Tôi lười , muốn nhớ"

      . . .Em sợ nếu em nhớ kỹ thấy có vấn đề gì hỏi , từ từ tiêu biến trong thế giới của em. Em nhớ được, vẫn hỏi , mặc kệ có trả lời hay , vẫn ở đó. . .

      Kiều Dụ nhìn hồi lâu, bóng hình yếu ớt trong đêm tối càng lên gầy gò bất lực, nhưng vẫn như trước cố gắng tỏ ra quật cường, tựa như chỉ cần mở miệng đều thừa nhận, liền vĩnh viễn bị đánh ngã, quật cường đến mức khiến người ta đau lòng.

      bỗng nhiên tiến lên nhàng ôm vào ngực, thanh vang lên trong hành lang vắng vẻ cực kỳ trầm thấp: " biết qua nhiều năm như vậy, khi em tăng ca ban đêm, em mở miệng hỏi lệnh tắt biểu đường biên , nhưng ai trả lời, em có cảm giác như thế nào"

      Kỷ Tư Tuyền cứng nhắc tựa vào ngực , có cảm giác gì ư? Lúc mới bắt đầu là rơi nước mắt khắp khuôn mặt, số lần nhiều hơn là chết lặng, còn theo bản năng hỏi ra, sau đó lại mỉm cười tự giễu, bởi vì biết rằng vốn dĩ có người trả lời.

      Lúc đó có nhiều đồng nghiệp là người nước ngoài, chỉ là biết bỗng nhiên ra câu tiếng Trung, sau đó sững sờ ở đó lâu cũng hoàn hồn, lại biết câu có nghĩa gì, nếu nghe hiểu, cũng căn bản cần tìm cớ che dấu cái gì, tùy tiện câu lấy lệ cho qua.

      Trong lòng chua xót khó có thể kìm nén, lại như trước cậy mạnh híp mắt nhìn ngọn đèn xa xa: " có sao, tôi thành thói quen. Tôi hỏi, ai trả lời, bởi vì có ở đó. tình phải vốn dĩ nên là cái dạng này sao? Tại sao tôi lại muốn hỏi, bởi vì chính tôi nhớ được, đều là lỗi của chính tôi. Năm đó cũng là tôi trêu chọc , cho nên tôi đáng đời, tất cả đều là lỗi của tôi, Kiều Dụ, liên quan đến "

      Kiều Dụ biết trách , mỗi lời đều là trách , sợ trách , chỉ sợ liền như vậy buông xuống. D.đ.l.q.đ. Mỗi lời của đâm sâu vào trong trái tim , tay tự giác được ôm chặt , chữ cũng được.

      Những năm tháng đó dây dưa lưu luyến, sau đó lại rất nhiều ngày đêm trời nam đất bắc, làm sao có thể cùng có nửa điểm liên quan chứ.

      Cái ôm của ấm áp, hơi thở mát lạnh, quen thuộc như lúc ban đầu, ở gần như vậy, tựa như chỉ hơi vươn tay ra là có thể chạm vào , có thể trở lại những ngày tháng hạnh phúc trước kia.

      Chợt ánh mắt của nhìn thấy bóng dáng người cách đó xa, người đó biết đứng ở đó bao lâu, cùng người đó nhìn nhau rất lâu, sau đó khuôn mặt mới chút thay đổi đẩy đẩy Kiều Dụ, thần sắc sớm khôi phục như bình thường: "Có người"

      Kiều Dụ buông ra quay đầu nhìn lại, lại thuận thế nắm tay .

      Bạc Quý Thi mang theo mấy gói to đứng ở ngoài cách mấy bước, nhìn vào tay của hai người cười cười: "Biết mọi người tăng ca, tôi đến đưa chút đồ ăn khuya, hai người tiếp tục , tôi giữ lại hai phần cho hai người"

      xong nhanh vào văn phòng.

      Hai người bỗng nhiên có chút xấu hổ, có cách nào tiếp tục.

      Kiều Dụ nhìn : "Đói bụng ?"

      Kỷ Tư Tuyền nhíu mày gật đầu: "ừm"

      Kiều Dụ nắm tay định trở về: "Vậy ăn thôi"

      Kỷ Tư Tuyền bỗng nhiên vung lên đầu, vẻ mặt kiêu ngạo phụng phịu, có phần ý tứ thà chết chịu khuất phục: "Tôi mới ăn đồ của ta mua"

      Kiều Dụ thở dài, dở khóc dở cười với có chút biện pháp, nửa là bất đắc dĩ nửa là sủng nịnh nhìn : "Em là. . . . . "

      Kiều Dụ nâng tay nhìn thời gian, lúc này cơ bản bên ngoài bán gì nữa, nghĩ nghĩ liền nắm tay ra ngoài.

      Kỷ Tư Tuyền vừa kêu Đại Miêu theo kịp vừa hỏi: " đâu?"

      Hơn mười phút sau, Kỷ Tư Tuyền ở trong phòng bếp tràn ngập mùi thơm, hơi nóng hừng hực vây quanh lấy người đàn ông kia, chỉ cảm thấy có gì đúng.

      Kiều Dụ rất nhanh liền bưng vỉ hấp ra, đưa cho đôi đũa: "Nếm thử chút"

      đám sủi cảo tôm nằm trong vỉ hấp, cái nào màu sắc cũng trắng tinh trong suốt, ngửi thấy mùi vị ngon miệng, Kỷ Tư Tuyền gắp cái thử miếng, tiện đà nhét cả vào miệng, ăn ngon ánh mắt nheo lại.

      ăn hai cái sau đó mới thấy Kiều Dụ ngồi ở bên cạnh vẫn nhìn , khóe miệng đầy ý cười.

      "Tại sao ăn?"

      " đói, em ăn "

      "Đây là làm à?"

      " phải, còn nhớ lúc trước với em, muốn dẫn em nhà hàng của gia đình ? Là từ nơi đó mang về đây. Ngày đó. . . . . . Vốn muốn mời em tới nhà ăn cơm, em tới, để ở trong tủ lạnh lâu, có phải ăn ngon?"

      "Ăn rất ngon!"

      "Lần sau đưa em ăn, ăn đồ tươi mới tốt"

      Nhà hàng ăn của gia đình, khi còn học Kiều Dụ muốn đưa đến, chỉ là sợ cảm nhận được thân phận của , k.y.l.q.đ, liền nghĩ chờ tới khi tốt nghiệp đưa , ai ngờ rốt cuộc vẫn chưa có cơ hội.

      Kỷ Tư Tuyền ăn rất nhanh, sau khi ăn xong Kiều Dụ rửa bát, đứng ở bên giám sát, thỉnh thoảng vẩy ít bọt nước xà phòng lên tay Kiều Dụ.

      bỗng nhiên nhớ tới khi vừa về nước, ở nhà Tùy Ức, đứng ở ngoài phòng bếp, nhìn Tiêu Tử Uyên và Tùy Ức cũng ở trong phòng bếp như vậy, lúc ấy rất ngưỡng mộ.

      Tim đập thình thịch chỉ là khoảnh khắc thăng hoa, có lẽ củi gạo dầu muối là cả đời mới thể xóa nhòa.

      Kiều Dụ thấy thất thần tưởng nhàm chán, liền nghiêng đầu với : "Bên trong nồi bên kia có chè, em tự lấy "

      Kỷ Tư Tuyền quay người lấy bát: "Ừm, ăn ?"

      Kiều Dụ tiếp tục rửa bát: " ăn"

      lát sau, Kiều Dụ bỗng nhiên mở miệng, thanh rất , giống như là sợ làm kinh sợ: "Kỷ Tư Tuyền"

      chuyên tâm ăn, mơ hồ đáp lại: "Gì vậy?"

      "Em rốt cuộc khi nào mới có thể tha thứ cho ?"

      vẫn như trước đưa lưng về phía rửa bát, tiếng nước chảy vang lên ngừng, động tác trong tay cũng ngừng, tựa như chỉ là thuận miệng nhắc tới, lại bỗng nhiên vui vẻ bị bất ngờ.

      "À". Kỷ Tư Tuyền buông bát, cảm xúc bỗng nhiên hạ xuống: "Bọn họ chắc ăn cũng xong rồi, tôi nên trở về tiếp tục tăng ca, trước đây"

      Kiều Dụ lập tức vọt tới, theo ra khỏi phòng bếp: " tiễn em"

      Đại Miêu bốn chân chỏng vó nằm thảm ngủ đến rối tinh rối mù, Kiều Dụ trưng cầu ý kiến của Kỷ Tư Tuyền: "Để nó nghỉ ở đây ?"

      Kỷ Tư Tuyền gật gật đầu: "Được"

      Vừa ra khỏi thang máy liền gặp đám người, có lẽ là đồng nghiệp của Kiều Dụ, cùng chào hỏi lúc sau vẻ mặt bát quái nhìn chằm chằm Kỷ Tư Tuyền.

      Kỷ Tư Tuyền chút ngượng ngùng nhìn lại, ngược lại làm người ta có chút ngượng ngùng.

      Kiều Dụ nắm tay qua, cười mở miệng: "Bạn tôi"

      "À à, ha ha, bạn , xinh đẹp!"

      "Cám ơn, chúng tôi trước đây"

      Hai người vừa được mấy bước chợt nghe thấy thanh thảo luận phía sau.

      "Kiều bộ có bạn lúc nào vậy? Chưa nghe "

      " biết"

      " kia là ai vậy, nhìn có chút quen mắt"

      ". . . . . ."

      xa chút Kỷ Tư Tuyền mới bỏ tay ra: "Kiều Dụ, lần sau còn chiếm tiện nghi của tôi, tôi đánh !"

      Kiều Dụ nhíu mày: "Trước kia em chiếm tiện nghi của , còn chưa cái gì?"

      ". . . . . ." Kỷ Tư Tuyền liếc cái rồi xoay người lên trước.

      Cái gọi là vay mượn, sớm hay muộn cũng phải trả.

      Hai người đường gì, đến dưới lầu làm việc, Kỷ Tư Tuyền dừng lại: "Được rồi, trở về "

      Kiều Dụ ngẩng đầu nhìn ánh đèn sáng trong lầu: " cũng có việc gì, cùng em lên "

      Kỷ Tư Tuyền lắc đầu: "Xem tình hình khẳng định phải tăng ca đến trời sáng, ngày mai còn bận, cần vất vả. Huống hồ Đại Miêu còn ở nhà , nó ở mình cũng yên tâm"

      Kiều Dụ nhắc lại đề tài vừa rồi nữa, gật đầu: "Được, vậy em vào "

      Kiều Dụ nhìn thấy Kỷ Tư Tuyền vào thang máy mới xoay người quay về, vài bước lại dừng lại, bỗng nhiên mở miệng: "Tứ tiểu thư gần đây có sở thích theo dõi người khác sao?"

      Bạc Quý Thi rất nhanh từ trong bóng tối bước ra, ngượng ngùng mỉm cười: "Lại bị phát "

      Kiều Dụ xoay người nhìn : "Tìm tôi có việc gì?"

      Bạc Quý Thi và Kỷ Tư Tuyền giống nhau, d.đ.L.Q.Đ, Kỷ Tư Tuyền là người đại khí tiêu sái, mà Bạc Quý Thi làm cái gì đều là quanh co chữ, tối nay khi mang thức ăn khuya đến Kiều Dụ liền biết ta có lời muốn .

      "Hôm nay cha em gọi điện thoại mắng em tiếng, nghe khẩu khí của ông hình như là bị Kiều bí thư nhà cự tuyệt đề nghị 'đám hỏi' của ông ấy. Trước kia ông ấy muốn Bạc Trọng Dương cưới em , đẫn đến quan hệ thông gia Kiều Bạc, đáng tiếc thành, sau lại liền ra sức tác hợp hai chúng ta, tính toán làm thông gia Kiều Bạc, đáng tiếc. . . . . Lại là hoa trong gương, trăng trong nước"

      Kiều Dụ khẽ cười tiếng: "Kỳ như vậy cũng tốt, sớm chút, đối với tất cả mọi người đều tốt"

      Bạc Quý Thi cười đến dịu dàng lại nghịch ngợm: "Là tốt cho ? Tránh cho Kỷ Tư Tuyền hiểu lầm hai chúng ta"

      Nụ cười của Kiều Dụ càng sâu thêm, tựa hồ còn cảm xúc hỗn loạn khác bên trong: "Hai chúng ta vỗn dĩ có khả năng làm cho ấy hiểu lầm, huống chi cũng nên tìm người chăm sóc "

      Bạc Quý Thi vừa vừa giả nhăn trán, vẻ mặt buồn rầu: "Nhưng mà cứ như vậy tôi có biện pháp cùng Kiều gia nối quan hệ, có lực ảnh hưởng của Kiều gia con đường về ượng càng khó "

      Kiều Dụ thực ra sợ ta mưu tính thế lực Kiều gia, chỉ sợ ta có mưu tính khác, nghe xong trong lòng cũng nhàng thở ra: "Về sau nếu cần tôi giúp, có thể thẳng"

      Bạc Quý Thi khách khí, cực nhanh mở miệng: "Vậy giúp tôi, cưới tôi "

      Kiều Dụ sửng sốt: " được dùng chuyện này làm trò đùa. Cùng người mình thích mới có thể kết hôn, nếu chỉ đơn thuần vì lợi ích mà ràng buộc cả hai với ai cũng đều tốt"

      "Đơn thuần vì lợi ích. . . . . " Bạc Quý Thi có chút đăm chiêu lặp lại câu đó, rất nhanh nhoẻn miệng cười: "Được rồi, đùa với nữa, tôi còn có việc, trước"
      PhongVy thích bài này.

    5. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 39: Mã quét
      (mã thường dùng trong wechat, gồm hai màu đen trắng)

      Khi Kỷ Tư Tuyền lên lầu, Lưu Hạo Nhiên ngồi bên cạnh tiểu nương là cấp dưới của Từ Bỉnh Quân, vẻ mặt ân cần.

      qua gõ gõ cái bàn, trêu chọc : "Giám sát sao?"

      Tiểu nương nhìn Kỷ Tư Tuyền đỏ mặt, trừng mắt nhìn Lưu Hạo Nhiên cái: " mau !"

      Lưu Hạo Nhiên cũng có chút ngượng ngùng.

      Kỷ Tư Tuyền cười cười: " sao, cậu ấy có tâm như thế này với em cũng dễ dàng, con chó đơn độc này đầy phòng trăng hoa!"

      Mọi người lại được trận cười.

      Khi Kỷ Tư Tuyền xoay người, ánh mắt nhìn thấy bản ghi chú máy tính Lưu Hạo Nhiên, chỉ vào góc cửa sổ hỏi: "Đây là cái gì?"

      "À, đây là phần mềm thông tin trong bộ chúng tôi, đúng rồi đúng rồi, Tuyền Hoàng, cùng Kiều bộ là bạn học, vậy có biết ảnh đại diện của Kiều bộ có ý nghĩa gì ?"

      Kỷ Tư Tuyền xoay người nhìn xuống: "Cái ảnh đại diện nào?"

      "Cái này này". Lưu Hạo Nhiên lấy ra cái ảnh đại diện ghi chú mang tên Kiều Dụ: "Mã quét thiếu góc”

      Kỷ Tư Tuyền lắc đầu: " biết. Có lẽ là bởi vì Steve Jobs có quả táo khuyết miếng, Kiều bộ liền muốn cái mã quét thiếu góc”
      (Steve Jobs: ông chủ hãng Apple)

      Mọi người cười: "ha ha ha ha . . . . ."

      Lưu Hạo Nhiên vẻ mặt bát quái: "Dùng lâu rồi, chúng tôi lúc ấy đều cảm thấy mã quét đó khẳng định có dụng tâm khác thường, chỉ tiếc thiếu góc, quét ra được chút thông tin"

      "Được rồi"

      Kỷ Tư Tuyền trở lại trước máy tính, híp măt nhìn chằm chằm vào mã quét kia lâu, bỗng nhiên đứng lên liền chạy ra ngoài.

      Trong trí nhớ của Kỷ Tư Tuyền, Kiều Dụ và mã quét kia cùng đồng thời xuất .

      Cái lúc bọn họ ước hẹn cùng du học nước ngoài, lấy được offer của trường học ngưỡng mộ từ lâu, mà cũng chuẩn bị xin vào trong danh sách sinh viên trao đổi với trường học bên đó, Kiều Dụ sớm tốt nghiệp, cả ngày ở trong phòng làm đề cương luận văn tốt nghiệp, mà đêm nào cũng chuẩn bị xin tài liệu suốt đêm.

      Buổi sáng hôm đó họ ở trong phòng vẽ tranh, Kỷ Tư Tuyền biết mình ngủ quên lúc nào. D.đ.LQĐ. Khi tỉnh lại liền nhìn thấy Kiều Dụ trong tư thế kỳ quái cứng ngắc chỉnh sửa bản vẽ.

      giật mình, giây tiếp theo liền bị ánh sáng làm cho chói mắt phải quay sang bên, ra đứng che nắng cho .

      vừa động, Kiều Dụ liền phát tỉnh, quay đầu nhìn qua.

      Kỷ Tư Tuyền híp mắt nhìn tay cầm bút của , giọng cảm khái: "Kiều Dụ, tay của tại sao có thể đẹp như vậy?"

      Kiều Dụ nghe xong trả lời, chỉ mỉm cười nhìn .

      lại híp mắt nằm bò bàn, lười nhác dễ thương giống con mèo.

      Kỷ Tư Tuyền thấy lời nào, lúc này mới ngồi dậy, thu lại nụ cười vẻ mặt đứng đắn hỏi: "Có phải đột nhiên thấy bổn nương hoa nhường nguyệt thẹn, ôn lương hiền thục nên muốn lấy về nhà ?"

      Kiều Dụ đứng ngược sáng, ánh sáng chiếu vào vào ấm áp mông lung, Kỷ Tư Tuyền nhìn thấy vẻ mặt của , chỉ có thể nhìn thấy cong cong khóe miệng.

      Kỷ Tư Tuyền sững sờ nhìn , lúc lâu sau mới nhìn cười, nụ cười đó trong veo thuần khiết, thuần khiết đến mức lộ ra vài tia khí, khắc đó Kiều Dụ ngửi thấy được hương vị của cuộc sống.

      Rất nhanh Kỷ Tư Tuyền nghe thấy giọng của mang theo ý cười: "Kỷ Tư Tuyền, vẽ bằng tay cho em thứ nhé"

      Đứng đắn gọi tên của đầy đủ, sau đó lại cúi đầu vào bản vẽ bắt đầu vẽ vào góc phải bức tranh.

      Nhưng mới vẽ lát, di động liền vang lên, ra ngoài nhận điện thoại rồi vội vội vàng vàng trở về nhà.

      Chờ đến khi trở về liền với thể cùng du học.

      đường trở về nhà, Kỷ Tư Tuyền thấp thỏm yên, bởi vì khẳng định bản vẽ đó có bị chính năm đó tức giận mà đem đốt nữa.

      mang tất cả đồ của mình ra lục tìm rất lâu đều có, cuối cùng ngậm ngùi ngồi dưới đất, cúi đầu vẻ mặt tiếc nuối uể oải.

      an ủi chính mình, có lẽ năm đó đồ vật Kiều Dụ vẽ tay phải là mã quét, mặc dù tìm được cũng chắc chắn là đúng.

      Kỷ Tư Tuyền, mày còn hy vọng trả lời cái gì? Mày còn là tiểu nương sợ sệt năm đó nữa, tại sao có thể bởi vì cái hư vô mờ mịt hơn nửa đêm còn chạy về tìm cái bản vẽ có lẽ sớm còn, ngu xuẩn lại hoang đường.

      đứng lên định thu dọn chút rồi quay về văn phòng, Ddlqd, nắp vali bị lật trở lại mặt đất, trong nắp vali mở ra bản vẽ tinh tế khéo léo, trang giấy sớm ố vàng.

      chậm rãi mở ra, bên góc phải bản vẽ có khối ô vuông trắng đen giao nhau mơ hồ , kỳ lúc đó cũng biết Kiều Dụ vẽ mã quét bức tranh, mãi cho đến vừa rồi mới ý thức được cái ô vuông trắng đen giao nhau đó là có nghĩa gì.

      Mang theo bản vẽ trở lại văn phòng, đối chiếu lại với hình đại diện của Kiều Dụ, vẽ vẽ lau lau cả đêm, khi trời vừa sáng rốt cuộc cũng thành mã quét ràng.

      nắm lấy di động dám nhắn, biết rốt cuộc có thể nhắn tin nhắn , cũng biết rốt cuộc nên nhắn cái gì.

      Di động trong tay bất giác run rẩy.

      Trời dần dần sáng, Kỷ Tư Tuyền vẫn ngồi trong văn phòng nhúc nhích, nhìn những tia nắng mặt trời từ ngoài cửa sổ chiếu vào, xuyên thẳng vào mắt phát đau.

      Vi Hãn duỗi cái thắt lưng, quay người nhìn thấy Kỷ Tư Tuyền bất động lâu, đến gõ cửa: "Tuyền Hoàng, làm sao vậy?"

      Kỷ Tư Tuyền vẫn nhìn chằm chằm ra ngoài cửa sổ, chậm rãi mở miệng: " sao, chỉ là bỗng nhiên có chút cảm động"

      Vi Hãn hoàn toàn hiểu cái gì: " có sao?"

      Kỷ Tư Tuyền thèm để ý đến ta nghe có hiểu hay , ánh mắt dần dần nhìn vào khoảng , giọng hỏi: "Vi Hãn, có thể vì người mà vẽ tay mã quét ?"

      Vi Hãn nhìn : "Vẽ bằng tay mã quét? Mã quét phải có thể tự lập trình sao, vì sao phải vẽ bằng tay? muốn mang thông tin gì, nội dung cho tôi, tôi giúp xử lý"

      Kỷ Tư Tuyền khẽ cười tiếng, mặt lại có ý cười: "Đúng là làm như vậy chứ?"

      Vi Hãn vẻ mặt hiểu: "Ai phải làm như vậy chứ? muốn làm bằng tay? Cũng có khả năng"

      Kỷ Tư Tuyền hồi lâu gì, qua rất lâu mới mở miệng, thanh thiếu sức sống vô lực: "Tất cả mã quét đều là đống phương cách tạo thành, đưa vào thông tin, tự động mà ra, sau đó bức tranh ca-rô, đếm ô vuông, màu đen của ô vuông đen, màu trắng của ô vuông trắng, sau đó xóa những đường bút chì lưu lại, liền có bức tranh đẹp. Nhưng tôi lại thấy người, cần bức tranh ca-rô, có thể tờ giấy trắng trực tiếp vẽ, vậy ấy chắc phải luyện tập từ trước rất nhiều"

      Câu cuối trong lời của mơ hồ biến tành lầm bẩm, Vi Hãn biết phải hỏi chính mình, lại vẫn phối hợp mở miệng: "Người đó là ai?"

      Vi Hãn vừa ngẩng đầu liền nhìn thấy gương mặt của Kỷ Tư Tuyền vẫn nghiêng đầu ra ngoài cửa sổ giờ phút này rơi nước mắt, giọt lệ từ khóe mắt tràn xuống lướt qua hai má, tay đặt tờ giấy bàn, ngòn tay nhàng run rẩy vuốt ve đồ án, đồ án đó ràng là mã quét bằng tay.

      , Kỷ Tư Tuyền, tốt nghiệp, cưới em.

      ra, ngày hôm đó muốn với điều này, ra, hành động của là muốn cưới .

      giây đó, vẫn đại khí tiêu sái nước mắt rơi như mưa.

      Vi Hãn biết muốn bị quấy rầy, nhanh chóng ra ngoài, còn quan tâm giúp đóng cửa lại.

      Kiều Dụ mới làm hành lang đụng phải Vi Hãn ngáp, nhịn đêm Vi tước gia vẫn đẹp trai mười phần như trước, vò mái tóc lộn xộn, trang phục người đều là nếp nhăn cũng thấy xấu hổ, lười biếng hướng chào hỏi.

      Kiều Dụ giơ cao tay, cho ta thấy gói to trong tay: "Tôi mua điểm tâm"

      Vi Hãn chữ cũng nhắc đến bất thường của Kỷ Tư Tuyền, cười hì hì nắm vai Kiều Dụ, vẻ mặt đứng đắn: "Kiều bộ, đến sớm như vậy, có phải đem Tuyền Hoàng ở đây với chúng tôi cả đêm rất lo lắng ?"

      Kỳ hai người bọn họ quen biết chưa bao lâu, d.đ.l.q.đ, động tác thân mật như vậy người bình thường theo bản năng né tránh, nhưng Kiều Dụ đẩy ta ra, cười phối hợp: " ấy đối với các quả rất đặc biệt"

      Vi Hãn cúi đầu suy nghĩ: "Kỳ thái độ Tuyền Hoàng đối với chúng tôi. . . . . . đúng là rất đặc biệt, cùng chúng tôi ở cùng chỗ, hoặc là ấy xem chính mình là phụ nữ, hoặc là ấy xem chúng tôi là đàn ông, chẳng qua là cùng loại, đều làm tổn thương lòng tự ái. Bộ dạng của ấy là trạng thái 'tàng hình chỉ có Kiều Dụ mới có thể thấy'. ấy ở chỗ người khác là nữ siêu nhân có gì là thể làm, ở trước mặt mới là phụ nữ"

      Dáng vẻ tươi cười của Kiều Dụ bỗng nhiên trở nên thích thú: "Giống như thân phận của cũng là 'tàng hình thể nhận ra được"

      Vẻ mặt Vi Hãn biến sắc: "Tuyền Hoàng với ?"

      Kiều Dụ nghe xong cũng rất kinh ngạc: " ấy cũng biết sao? Tôi biết ấy biết, tôi cũng ngẫu nhiên biết được"

      Vi Hãn nhìn xung quanh, giọng mở miệng: " được ra ngoài!"

      Kiều Dụ mỉm cười vẻ mặt tốt bụng, cũng gì.

      Vi Hãn luống cuống: "Chuyện tình của và Tuyền Hoàng cho đến bây giờ tôi cũng chưa với người khác!"

      Kiều Dụ vẫn như trước vẻ mặt vô hại: "Đó là bởi vì có nhược điểm trong tay ấy?"

      Vi Hãn thấy cưỡng bức hiệu quả, liền tính toán dụ đỗ: "Tôi cho bí mật, làm trao đổi, được chuyện của tôi"

      Kiều Dụ vốn phải là người lắm mồm, chẳng qua có người chủ động đưa phí dán miệng, cũng để ý tiếp nhận: "Được"

      Vẻ mặt Vi Hãn còn thực theo dõi , tựa như lo lắng rồi lại tự thôi miên chính mình: "Tôi biết Kiều bộ là quân tử, lời có thể tin, tôi để viết bản cam kết"

      Kiều Dụ có chút buồn cười gật đầu.

      "Trong máy tính của Tuyền Hoàng có thư mục đặt mật khẩu"

      " làm sao mà biết được?"

      Vi Hãn chột dạ lại nhìn đông sang tây: "Tôi hack máy tính của ấy"

      "Bên trong là cái gì?"

      " biết"

      "Mật mã đâu?"

      "Hack được nửa bị ấy phát , sau đó máy tính của tôi liền bị ngâm trong cà phê. . . . ." Vi Hãn nhớ lại chuyện cũ vô cùng đau đớn: "Bản vẽ của tôi, tài liệu của tôi. . . . . . tất cả đều thể khôi phục!"

      Vi Hãn vừa cười hì hì vừa nhìn Kiều Dụ: "Tôi cảm thấy dựa vào quan hệ của hai người, chắc chắn biết mật mã? Tôi vẫn muốn biết bên trong là cái gì, hôm nào chúng ta thử xem ? Chắc chắn có thể thử ra"

      Kiều Dụ lắc đầu: "Tôi biết"

      Vi Hãn nhớ lại chút: "Có lần hình như tôi thấy qua, mật mã là 6 chữ số, ba số đầu là 122, ba số sau biết. Hẳn là mật mã ấy thường dùng, cảm thấy có quen thuộc ?"

      122, đấy là số gì?

      Kiều Dụ lắc đầu.

      Vi Hãn buông tay, bĩu môi, rất thú vị nhìn Kiều Dụ: "Kiều bộ, thực có ý kiến"

      Kiều bộ vẫn là mỉm cười ôn hòa: "Vi tước gia luôn câu của tôi thực thất vọng?"

      Vi Hãn bị vạch trần cũng thấy mất hứng: "Bọn họ đúng, đúng là trong tay có hoa, trong lòng có kiếm"

      Vi Hãn xong liền quay người rời , được mấy bước lại quay lại với : "Thư mục mật mã đó là , có cơ hội có thể thử lần, tôi cảm thấy chắc chắn có liên quan tới "

      Kiều Dụ gật đầu, Vi Hãn liền xoay người rời .

      Kiều Dụ mang theo điểm tâm vào văn phòng liền nhìn thấy đám người như cái xác hồn, nhìn thấy động tác chậm rãi chào hỏi, máy móc vây lại ăn điểm.

      Khi Kiều Dụ cầm phần vào phòng Kỷ Tư Tuyền, điêu chỉnh lại cảm xúc, ánh mắt nhìn theo Kiều Dụ tiến vào, rất nhanh gập tờ giấy mật mã hai chiều bàn vào.

      Kiều Dụ cũng để ý trong phút chốc đột nhiên khẩn trương: "Mệt mỏi sao, ăn điểm tâm rồi về nghỉ ngơi "

      Kỷ Tư Tuyền nhìn chằm chằm vào , cảm xúc đáy mắt phức tạp.

      Kiều Dụ bị nhìn đến có chút kỳ quái: "Làm sao vậy? nhớ trước kia ngay cả khi bị luộc cả đêm suốt mấy ngày vẫn vui vẻ mà, tại sao mới đêm liền thẫn thờ?"

      Kỷ Tư Tuyền có thâm ý khác sâu kín mở miệng: "Kiều Dụ, tuổi của tôi lớn, luộc nổi"

      Kiều Dụ nghe được ý tứ trong câu của , cười rộ lên: "Tại sao thế, em vốn dĩ học sớm, vẫn trong tuổi khỏe mạnh"

      Kỷ Tư Tuyền cũng gì, cứ như vậy mặt chút thay đổi nhìn , đáy mắt sâu thẳm .



      Chương 40: út hiền tâm tình rối loạn

      Kiều Dụ rốt cuộc cũng phát thấy có chút thích hợp, mang cháo mở ra, đưa cái thìa vào, đặt tới trước mặt : "Em làm sao vậy? Tối hôm qua xảy ra chuyện gì?"

      Kỷ Tư Tuyền lại nhìn rời mắt hồi lâu, nhíu nhíu lông mày bỗng nhiên cũng muốn hỏi .

      Năm đó suy nghĩ muốn cưới em, vì cái gì qua vài ngày ngắn ngủi quên?

      bỗng nhiên hạ lông mi che khuất dòng nước nơi khóe mắt, nâng tay xoa đôi mắt che dấu chút thất vọng khuôn mặt, giọng mói cũng bình tĩnh gợn sóng: " có gì, chỉ là mệt mỏi chút thôi"

      Duẫn Hòa Sướng gõ cửa: "Kiều bộ, người hẹn với ngài đến, ở văn phòng chờ ngài"

      Kiều Dụ gật đầu, nâng tay nhìn thời gian rồi quay sang với Kỷ Tư Tuyền: "Em ăn điểm tâm chút , kết thúc rất nhanh, sau đó đưa em về"

      Kỷ Tư Tuyền liếc nhìn cái, hề mở miệng.

      Giang Thánh Trác đỡ Kiều Nhạc Hy từ xe xuống, bên miệng luôn dặn cẩn thận bên khuyên : "Hay là trở về , hai biết khẳng định vui"

      Kiều Nhạc Hy mang thai vẻ mặt rất cao hứng: " sao, em chỉ là muốn đến nhìn chút, nghe cha từ chối đề nghị kết thông gia với Bạc gia, khẳng định là hai đồng ý, em đến xem rốt cuộc là đó như thế nào, làm cho hai như vậy để tâm, em nhìn trộm cái, hai biết"

      Giang Thánh Trác bất đắc dĩ, chỉ có thể đỡ đến chỗ đăng ký.

      Nhân viên trực ban của chỗ đăng ký đều biết hai người họ, d.đ.l.q.đ, Kiều Nhạc Hi vào thẳng vấn đề: "Cái hạng mục làng du lịch kia, nghe vạn lý hợp tác có , ấy ở phòng nào?"

      Kỷ Tư Tuyền đương nhiên chờ Kiều Dụ đưa về, chỉnh trang lại cảm xúc ngáp cái từ lầu làm việc ra, đúng lúc gặp Bạc Quý Thi đến làm, hai người đứng trước lầu làm việc chào hỏi hai ba câu.

      Người trực ban nhìn thấy liền vui vẻ, chỉ chỉ hai người chuyện cho Kiều Nhạc Hi thấy: "Hai người kia kìa, hỏi ai?"

      Kiều Nhạc Hi suy nghĩ: "Chính là người bị đồn chuyện xấu với hai của tôi"

      Người phụ trách lại chỉ chỉ: "Cả hai người đều bị đồn"

      Kiều Nhạc Hi nhìn Kỷ Tư Tuyền, lại nhìn sang Bạc Quý Thi, biết rốt cuộc là người nào, cúi đầu lặng lẽ hỏi Giang Thánh Trác: "Ngươi nào?"

      Giang Thánh Trác và Kiều Nhạc Hi cũng chưa gặp qua Bạc Quý Thi, lần trước cũng quên hỏi tên Kỷ Tư Tuyền, chỉ có thể dựa vào suy đoán.

      Giang Thánh Trác nhìn trong chốc lát đoán ra: " làm sao biết được"

      Kiều Nhạc Hi hỏi đến cùng: " cảm thấy là người nào?"

      Giang Thánh Trác nhìn nhìn, ý bảo : "Người kia , phải bộ dạng đặc biệt xinh đẹp sao"

      Kiều Nhạc Hi theo hướng ra hiệu của Giang Thánh Trác nhìn qua, bĩu môi: " biết chọn người xinh đẹp kia, sắc lang!"

      Giang Thánh Trác vẻ mặt oan uổng bất đắc dĩ, Kiều Dụ có ánh mắt tinh tường thích xinh đẹp, ấy chọn người xinh đẹp mới là sắc lang, huống chi phải bảo chọn sao.

      Kiều Nhạc Hi nhìn tỉ mỉ lát, bộ dạng người bên trái quả thực rất được, nhưng phong thái quá mạnh mẽ, quá mức quyến rũ đường hoàng, người bên phải nhìn qua thấy dịu dàng hơn, hẳn là xứng đôi với Kiều Dụ, tuy rằng xinh đẹp bằng người bên trái nhưng cũng là mỹ nữ hơn kém.

      cau mày suy nghĩ hồi lâu rốt cuộc cũng lựa chọn, hướng Bạc Quý Thi đến.

      Kỷ Tư Tuyền lúc trước ở chỗ Kiều Dụ có nhìn qua ảnh chụp của Kiều Nhạc Hi, khuôn mặt hai em có vài phần giống nhau, nhìn theo Kiều Nhạc Hi cười kéo cánh tay Bạc Quý Thi là em của Kiều Dụ, liền hiểu được ấy nhận nhầm người, cũng ngăn cản, đứng bên trầm lặng nhìn Kiều Nhạc Hi thân thiết lôi kéo Bạc Quý Thi nhiệt tình chuyện.

      Giang Thánh Trác bên càng nhìn càng thấy thích hợp, chạy nhanh qua bên gọi điện cho Kiều Dụ.

      Kiều Dụ còn tiếp khách, hướng người khách ý bảo đợi chút rồi tới bên cửa sổ nghe.

      Vừa ấn nút nghe Giang Thánh Trác liền vội vàng hỏi: " hai, thích có bộ dạng như thế nào?"

      Kiều Dụ có chút hiểu ra sao: "Tại sao đột nhiên hỏi cái này?"

      Giang Thánh Trác cảm thấy sắp bị mắng chủ động : "Em quý của hình như nhận nhầm người"

      Kiều Dụ tựa hồ đoán được chuyện gì: "Hai người ở dưới lầu sao?"

      Giang Thánh Trác cũng nhanh khóc thành tiếng: " mau đặc trưng nổi bật"

      Kiều Dụ cũng làm khó cậu ta, suy nghĩ chút: " ấy hẳn là dẫn theo con mèo"

      "Mèo!" Giang Thánh Trác kêu rên tiếng cúp điện thoại, hỏa tốc chạy đến bên Kiều Nhạc Hi ghé tai giọng vài câu.

      Kiều Nhạc Hi vẻ mặt kinh hãi, nhìn trước mặt: "Chị, chị họ gì?"

      Bạc Quý Thi chút kinh ngạc: "Tôi là Bạc Quý Thi"

      Kiều Nhạc Hi trợn tròn mắt, cùng Giang Thánh Trác liếc nhìn nhau, trăm miệng lời mở miệng: " xong rồi"

      Hai người lại quay đầu chuẩn bị tìm Kỷ Tư Tuyền, xa.

      Kiều Nhạc Hi chạy chậm mấy bước đuổi theo : "Chị, chị, thực xin lỗi, em vừa rồi biết chị mới là bạn của hai em"

      việc Kỷ Tư Tuyền gặp Kiều Dụ liền phá lệ lòng dạ hẹp hòi, giúp đỡ người phụ nữ mang thai thở hổn hển phen, chờ ấy đứng vững vàng mới thu hồi cánh tay lành lạnh mở miệng: "Tôi phải, à, người kia mới phải, hai người tiếp tục chị em thâm tình . Đừng theo tôi, phụ nữ có thai cách xa mèo chút"

      Tính tình phụ nữ có thai vốn là cổ quái, Kiều Nhạc Hi lại bị ánh mắt cao ngạo và giọng điệu ôn hòa của Kỷ Tư Tuyền chọc giận: "Thôi cái gì, em cũng phải cố ý! hai em tại sao lại thích mọn như vậy! phải chỉ là bộ dạng xinh đẹp thôi sao! Có gì đặc biệt hơn người!"

      Giang Thánh Trác yên lặng oán thầm, năm đó em so với ấy còn mọn. . . . . .

      Khi Kiều Dụ từ tầng xuống, thấy bóng dáng Kỷ Tư Tuyền đâu, chỉ để lại vợ chống Giang thị nhìn nhau gì.

      Mấy phút sau, Giang Thánh Trác và Kiều Nhạc Hi cúi đầu buồn bã ỉu xìu ngồi trong văn phòng của Kiều Dụ, Kiều Dụ bận trước bàn làm việc, cũng thèm nhìn hai người.

      Kiều Nhạc Hi và Giang Thánh Trác liếc nhau, đáng thương hề hề làm nũng: " hai, em biết sai rồi, được để ý đến em. . . . ."

      "Em em sớm sinh, ngoan ngoãn đợi ở nhà, càn quấy cái gì?" Kiều Dụ xong quang sang nhìn Giang Thánh Trác: "Còn cậu, lại cũng giúp nó quậy phá"

      Kiều Dụ biết Kỷ Tư Tuyền ngoài miệng , kỳ rất để ý việc này, thở dài: "Quên , hai người trở về "

      Kiều Nhạc Hi còn muốn cài gì nhưng liền bị Giang Thánh Trác lôi .

      Kiều Dụ dám quấy rầy Kỷ Tư Tuyền ngủ, mãi đến giữa trưa mới gọi điện thoại cho , hình như còn ngủ, giọng mũi rất nặng.

      "Gặp em của rồi?"

      Kỷ Tư Tuyền nửa mê nửa tỉnh "Ừm" tiếng, kỳ vẫn nửa mê nửa tỉnh, chuyện này đè nặng trong lòng nên trong giấc mơ đều là những đoạn trước kia cùng Kiều Dụ ở chung chỗ, bao gồm cả cái mã quét kia, nhưng lại biết đó là mơ, cũng nguyện ý tỉnh lại, ngay cả khi giọng của Kiều Dụ từ trong điện thoại truyền tới trong giờ phút này cũng nghe giống .

      "Con bé cố ý, em biết con bé, cho em xem qua ảnh chụp, tại sao nó nhận nhầm người em cũng giải thích"

      Kỷ Tư Tuyền giống như lật người, thay đổi tai nghe điện thoại, rè rè lúc mới nghe thấy giọng uể oải: " muốn giải thích"

      Kiều Dụ nghe thấy mệt mỏi liền nhiều lời: "Em ngủ trước , hôm nay bận, buổi chiều đưa em ăn cơm?"

      Kỷ Tư Tuyền có chút sợ nhìn thấy : " cần, đêm nay còn phải đẩy nhanh tốc độ, tôi ngủ lúc đến chỗ làm việc, trời sắp lạnh rồi, kéo dài bắt đầu được công việc"

      Kiều Dụ cũng nhiều lời, rất nhanh cúp điện thoại.

      Kỷ Tư Tuyền tiếp tục nửa mê nửa tình nằm giường, biết qua bao lâu truyền đến tiếng chuông điện thoại, mơ màng đứng dậy, vừa mở cửa ra liền nhìn thấy Kiều Dụ đứng ở cửa, trong tay còn mang theo túi đồ ăn vừa mua.

      Kỷ Tư Tuyền dụi dụi mắt, đánh giá từ xuống dưới: " đến làm gì?"

      Kiều Dụ đưa tay sửa sang mái tóc rối của : "Vội tới nấu cơm cho em"

      Kỷ Tư Tuyền tựa vào cửa xoi mói nhìn , mặn nhạt mở miệng hỏi: " rảnh?"

      Kiều Dụ thấy mơ mơ màng màng lại vẫn bộ dáng kiêu ngạo kiều như cũ chỉ cảm thấy đáng , nhẫn nại mở miệng ý cười: "Đây phải vội tới nhận lỗi với em sao"

      Kỷ Tư Tuyền ngủ đến mơ mơ màng màng, biết cười cái gì, cũng lười cùng tranh luận, tránh người qua: "Vào "

      Sau đó lại nằm sấp sô pha mê man ngủ tiếp.

      Trong mơ có tiếng bước chân, tiếng nước, tiếng máy hút mùi, rất ồn ào, nhưng lại cảm thấy an tâm, trong khí dần nổi lên hương vị của đồ ăn, rất nhanh lại có tiếng chuông di động vang lên, hồi lâu mới mắt nhắm mắt mở tìm, tìm thấy cũng nhìn liền 'alo' tiếng.

      Bên kia dừng chút, rất nhanh mở miệng: "Kiều bộ ở đó , phiền nhờ ấy nhận điện thoại chút"

      Kỷ Tư Tuyền bị đánh thức nổi giận: " tìm ấy gọi điện cho ấy, gọi cho tôi làm gì! Tại sao nghĩ quan hệ của chúng tôi tốt tôi biết ấy ở đâu?"

      Bên kia trầm mặc hồi lâu, chờ xong mới giọng giải thích: "Tôi gọi chính là điện thoại của ấy. . . . . "

      Kỷ Tư Tuyền sửng sốt, từ bên tai đưa điện thoại nhìn thoáng qua, giống như bỏng tay lập tức ném xuống, đứng lên xoay người bước .

      Kiều Dụ nghe tiếng tới ngăn lại, tay ôm eo , tay nhặt di động lên đưa tới bên tai nhịn cười mở miệng: "Tôi là Kiều Dụ"

      Kỷ Tư Tuyền buồn bực đẩy cánh tay giam cầm bên hông ra, Kiều Dụ lên tiếng cười nhìn cáu kỉnh, nghe xong rất nhanh trả lời: "Được, tôi biết rồi, trước mắt cứ vậy "

      Tắt điện thoại, tay kia của cũng đặt lên eo của , bật cười, rồi bỗng nhiên nhìn , ánh mắt yên lặng thâm thúy: "Kỷ Tư Tuyền, theo đuổi lần nữa được ?"

      Kỷ Tư Tuyền trong nháy mắt tỉnh táo lại, động tác giương nanh múa vuốt cũng ngừng lại, nhìn giống như nhìn bệnh thần kinh, bỗng nhiên nhớ tới cái mã quét kia, trước khi chuông cửa vang lên lúc, trong mơ, Kiều Dụ vẫn bộ dạng sinh viên đứng trong ánh nắng phòng vẽ, gương mặt đẹp trai ôn nhu cười với , Kỷ Tư Tuyền, tốt nghiệp, cưới em.

      Khuôn mặt trong mơ kia và gương mặt trước mặt rất trùng hợp, vẫn là bộ dạng cươi như vậy hỏi , theo đuổi lần nữa được .

      Nhịp tim của nhanh chóng trở nên khẩn trương, nhẫn nhịn, ra vẻ bình tĩnh mở miệng: " vậy giống như. . . . từng theo đuổi em"

      Kiều Dụ sờ sờ mũi, có chút áy náy, hình như chưa từng theo đuổi. . . . . .

      Kỷ Tư Tuyền híp mắt mặt dày nhìn : "Trước khi tính toán theo đuổi em hỏi thăm chưa, biết Kỷ Tư Tuyền có tiếng là khó theo đuổi sao?"

      Kiều Dụ tựa hồ đoán trước phản ứng này của , sững sờ nhìn .

      Kỷ Tư Tuyền nhìn thấy bộ dạng sững sờ của , rốt cuộc hòa nhau ván, hừ tiếng, dương cằm quay .

      Kiều Dụ đứng tại chỗ, lại sửng sốt hồi lâu, rốt cuộc hiểu được có cự tuyệt mới mỉm cười vào phòng bếp.

      Kỷ Tư Tuyền từ nhà vệ sinh ra nhìn thấy bóng dáng trong bếp hốc mắt dần dần đỏ lên.

      Chương 40: út hiền tâm tình rối loạn

      Kiều Dụ rốt cuộc cũng phát thấy có chút thích hợp, mang cháo mở ra, đưa cái thìa vào, đặt tới trước mặt : "Em làm sao vậy? Tối hôm qua xảy ra chuyện gì?"

      Kỷ Tư Tuyền lại nhìn rời mắt hồi lâu, nhíu nhíu lông mày bỗng nhiên cũng muốn hỏi .

      Năm đó suy nghĩ muốn cưới em, vì cái gì qua vài ngày ngắn ngủi quên?

      bỗng nhiên hạ lông mi che khuất dòng nước nơi khóe mắt, nâng tay xoa đôi mắt che dấu chút thất vọng khuôn mặt, giọng mói cũng bình tĩnh gợn sóng: " có gì, chỉ là mệt mỏi chút thôi"

      Duẫn Hòa Sướng gõ cửa: "Kiều bộ, người hẹn với ngài đến, ở văn phòng chờ ngài"

      Kiều Dụ gật đầu, nâng tay nhìn thời gian rồi quay sang với Kỷ Tư Tuyền: "Em ăn điểm tâm chút , kết thúc rất nhanh, sau đó đưa em về"

      Kỷ Tư Tuyền liếc nhìn cái, hề mở miệng.

      Giang Thánh Trác đỡ Kiều Nhạc Hy từ xe xuống, bên miệng luôn dặn cẩn thận bên khuyên : "Hay là trở về , hai biết khẳng định vui"

      Kiều Nhạc Hy mang thai vẻ mặt rất cao hứng: " sao, em chỉ là muốn đến nhìn chút, nghe cha từ chối đề nghị kết thông gia với Bạc gia, khẳng định là hai đồng ý, em đến xem rốt cuộc là đó như thế nào, làm cho hai như vậy để tâm, em nhìn trộm cái, hai biết"

      Giang Thánh Trác bất đắc dĩ, chỉ có thể đỡ đến chỗ đăng ký.

      Nhân viên trực ban của chỗ đăng ký đều biết hai người họ, d.đ.l.q.đ, Kiều Nhạc Hi vào thẳng vấn đề: "Cái hạng mục làng du lịch kia, nghe vạn lý hợp tác có , ấy ở phòng nào?"

      Kỷ Tư Tuyền đương nhiên chờ Kiều Dụ đưa về, chỉnh trang lại cảm xúc ngáp cái từ lầu làm việc ra, đúng lúc gặp Bạc Quý Thi đến làm, hai người đứng trước lầu làm việc chào hỏi hai ba câu.

      Người trực ban nhìn thấy liền vui vẻ, chỉ chỉ hai người chuyện cho Kiều Nhạc Hi thấy: "Hai người kia kìa, hỏi ai?"

      Kiều Nhạc Hi suy nghĩ: "Chính là người bị đồn chuyện xấu với hai của tôi"

      Người phụ trách lại chỉ chỉ: "Cả hai người đều bị đồn"

      Kiều Nhạc Hi nhìn Kỷ Tư Tuyền, lại nhìn sang Bạc Quý Thi, biết rốt cuộc là người nào, cúi đầu lặng lẽ hỏi Giang Thánh Trác: "Ngươi nào?"

      Giang Thánh Trác và Kiều Nhạc Hi cũng chưa gặp qua Bạc Quý Thi, lần trước cũng quên hỏi tên Kỷ Tư Tuyền, chỉ có thể dựa vào suy đoán.

      Giang Thánh Trác nhìn trong chốc lát đoán ra: " làm sao biết được"

      Kiều Nhạc Hi hỏi đến cùng: " cảm thấy là người nào?"

      Giang Thánh Trác nhìn nhìn, ý bảo : "Người kia , phải bộ dạng đặc biệt xinh đẹp sao"

      Kiều Nhạc Hi theo hướng ra hiệu của Giang Thánh Trác nhìn qua, bĩu môi: " biết chọn người xinh đẹp kia, sắc lang!"

      Giang Thánh Trác vẻ mặt oan uổng bất đắc dĩ, Kiều Dụ có ánh mắt tinh tường thích xinh đẹp, ấy chọn người xinh đẹp mới là sắc lang, huống chi phải bảo chọn sao.

      Kiều Nhạc Hi nhìn tỉ mỉ lát, bộ dạng người bên trái quả thực rất được, nhưng phong thái quá mạnh mẽ, quá mức quyến rũ đường hoàng, người bên phải nhìn qua thấy dịu dàng hơn, hẳn là xứng đôi với Kiều Dụ, tuy rằng xinh đẹp bằng người bên trái nhưng cũng là mỹ nữ hơn kém.

      cau mày suy nghĩ hồi lâu rốt cuộc cũng lựa chọn, hướng Bạc Quý Thi đến.

      Kỷ Tư Tuyền lúc trước ở chỗ Kiều Dụ có nhìn qua ảnh chụp của Kiều Nhạc Hi, khuôn mặt hai em có vài phần giống nhau, nhìn theo Kiều Nhạc Hi cười kéo cánh tay Bạc Quý Thi là em của Kiều Dụ, liền hiểu được ấy nhận nhầm người, cũng ngăn cản, đứng bên trầm lặng nhìn Kiều Nhạc Hi thân thiết lôi kéo Bạc Quý Thi nhiệt tình chuyện.

      Giang Thánh Trác bên càng nhìn càng thấy thích hợp, chạy nhanh qua bên gọi điện cho Kiều Dụ.

      Kiều Dụ còn tiếp khách, hướng người khách ý bảo đợi chút rồi tới bên cửa sổ nghe.

      Vừa ấn nút nghe Giang Thánh Trác liền vội vàng hỏi: " hai, thích có bộ dạng như thế nào?"

      Kiều Dụ có chút hiểu ra sao: "Tại sao đột nhiên hỏi cái này?"

      Giang Thánh Trác cảm thấy sắp bị mắng chủ động : "Em quý của hình như nhận nhầm người"

      Kiều Dụ tựa hồ đoán được chuyện gì: "Hai người ở dưới lầu sao?"

      Giang Thánh Trác cũng nhanh khóc thành tiếng: " mau đặc trưng nổi bật"

      Kiều Dụ cũng làm khó cậu ta, suy nghĩ chút: " ấy hẳn là dẫn theo con mèo"

      "Mèo!" Giang Thánh Trác kêu rên tiếng cúp điện thoại, hỏa tốc chạy đến bên Kiều Nhạc Hi ghé tai giọng vài câu.

      Kiều Nhạc Hi vẻ mặt kinh hãi, nhìn trước mặt: "Chị, chị họ gì?"

      Bạc Quý Thi chút kinh ngạc: "Tôi là Bạc Quý Thi"

      Kiều Nhạc Hi trợn tròn mắt, cùng Giang Thánh Trác liếc nhìn nhau, trăm miệng lời mở miệng: " xong rồi"

      Hai người lại quay đầu chuẩn bị tìm Kỷ Tư Tuyền, xa.

      Kiều Nhạc Hi chạy chậm mấy bước đuổi theo : "Chị, chị, thực xin lỗi, em vừa rồi biết chị mới là bạn của hai em"

      việc Kỷ Tư Tuyền gặp Kiều Dụ liền phá lệ lòng dạ hẹp hòi, giúp đỡ người phụ nữ mang thai thở hổn hển phen, chờ ấy đứng vững vàng mới thu hồi cánh tay lành lạnh mở miệng: "Tôi phải, à, người kia mới phải, hai người tiếp tục chị em thâm tình . Đừng theo tôi, phụ nữ có thai cách xa mèo chút"

      Tính tình phụ nữ có thai vốn là cổ quái, Kiều Nhạc Hi lại bị ánh mắt cao ngạo và giọng điệu ôn hòa của Kỷ Tư Tuyền chọc giận: "Thôi cái gì, em cũng phải cố ý! hai em tại sao lại thích mọn như vậy! phải chỉ là bộ dạng xinh đẹp thôi sao! Có gì đặc biệt hơn người!"

      Giang Thánh Trác yên lặng oán thầm, năm đó em so với ấy còn mọn. . . . . .

      Khi Kiều Dụ từ tầng xuống, thấy bóng dáng Kỷ Tư Tuyền đâu, chỉ để lại vợ chống Giang thị nhìn nhau gì.

      Mấy phút sau, Giang Thánh Trác và Kiều Nhạc Hi cúi đầu buồn bã ỉu xìu ngồi trong văn phòng của Kiều Dụ, Kiều Dụ bận trước bàn làm việc, cũng thèm nhìn hai người.

      Kiều Nhạc Hi và Giang Thánh Trác liếc nhau, đáng thương hề hề làm nũng: " hai, em biết sai rồi, được để ý đến em. . . . ."

      "Em em sớm sinh, ngoan ngoãn đợi ở nhà, càn quấy cái gì?" Kiều Dụ xong quang sang nhìn Giang Thánh Trác: "Còn cậu, lại cũng giúp nó quậy phá"

      Kiều Dụ biết Kỷ Tư Tuyền ngoài miệng , kỳ rất để ý việc này, thở dài: "Quên , hai người trở về "

      Kiều Nhạc Hi còn muốn cài gì nhưng liền bị Giang Thánh Trác lôi .

      Kiều Dụ dám quấy rầy Kỷ Tư Tuyền ngủ, mãi đến giữa trưa mới gọi điện thoại cho , hình như còn ngủ, giọng mũi rất nặng.

      "Gặp em của rồi?"

      Kỷ Tư Tuyền nửa mê nửa tỉnh "Ừm" tiếng, kỳ vẫn nửa mê nửa tỉnh, chuyện này đè nặng trong lòng nên trong giấc mơ đều là những đoạn trước kia cùng Kiều Dụ ở chung chỗ, bao gồm cả cái mã quét kia, nhưng lại biết đó là mơ, cũng nguyện ý tỉnh lại, ngay cả khi giọng của Kiều Dụ từ trong điện thoại truyền tới trong giờ phút này cũng nghe giống .

      "Con bé cố ý, em biết con bé, cho em xem qua ảnh chụp, tại sao nó nhận nhầm người em cũng giải thích"

      Kỷ Tư Tuyền giống như lật người, thay đổi tai nghe điện thoại, rè rè lúc mới nghe thấy giọng uể oải: " muốn giải thích"

      Kiều Dụ nghe thấy mệt mỏi liền nhiều lời: "Em ngủ trước , hôm nay bận, buổi chiều đưa em ăn cơm?"

      Kỷ Tư Tuyền có chút sợ nhìn thấy : " cần, đêm nay còn phải đẩy nhanh tốc độ, tôi ngủ lúc đến chỗ làm việc, trời sắp lạnh rồi, kéo dài bắt đầu được công việc"

      Kiều Dụ cũng nhiều lời, rất nhanh cúp điện thoại.

      Kỷ Tư Tuyền tiếp tục nửa mê nửa tình nằm giường, l/q/đ, biết qua bao lâu truyền đến tiếng chuông điện thoại, mơ màng đứng dậy, vừa mở cửa ra liền nhìn thấy Kiều Dụ đứng ở cửa, trong tay còn mang theo túi đồ ăn vừa mua.

      Kỷ Tư Tuyền dụi dụi mắt, đánh giá từ xuống dưới: " đến làm gì?"

      Kiều Dụ đưa tay sửa sang mái tóc rối của : "Vội tới nấu cơm cho em"

      Kỷ Tư Tuyền tựa vào cửa xoi mói nhìn , mặn nhạt mở miệng hỏi: " rảnh?"

      Kiều Dụ thấy mơ mơ màng màng lại vẫn bộ dáng kiêu ngạo kiều như cũ chỉ cảm thấy đáng , nhẫn nại mở miệng ý cười: "Đây phải vội tới nhận lỗi với em sao"

      Kỷ Tư Tuyền ngủ đến mơ mơ màng màng, biết cười cái gì, cũng lười cùng tranh luận, tránh người qua: "Vào "

      Sau đó lại nằm sấp sô pha mê man ngủ tiếp.

      Trong mơ có tiếng bước chân, tiếng nước, tiếng máy hút mùi, rất ồn ào, nhưng lại cảm thấy an tâm, trong khí dần nổi lên hương vị của đồ ăn, rất nhanh lại có tiếng chuông di động vang lên, hồi lâu mới mắt nhắm mắt mở tìm, tìm thấy cũng nhìn liền 'alo' tiếng.

      Bên kia dừng chút, rất nhanh mở miệng: "Kiều bộ ở đó , phiền nhờ ấy nhận điện thoại chút"

      Kỷ Tư Tuyền bị đánh thức nổi giận: " tìm ấy gọi điện cho ấy, gọi cho tôi làm gì! Tại sao nghĩ quan hệ của chúng tôi tốt tôi biết ấy ở đâu?"

      Bên kia trầm mặc hồi lâu, chờ xong mới giọng giải thích: "Tôi gọi chính là điện thoại của ấy. . . . . "

      Kỷ Tư Tuyền sửng sốt, từ bên tai đưa điện thoại nhìn thoáng qua, giống như bỏng tay lập tức ném xuống, đứng lên xoay người bước .

      Kiều Dụ nghe tiếng tới ngăn lại, tay ôm eo , tay nhặt di động lên đưa tới bên tai nhịn cười mở miệng: "Tôi là Kiều Dụ"

      Kỷ Tư Tuyền buồn bực đẩy cánh tay giam cầm bên hông ra, Kiều Dụ lên tiếng cười nhìn cáu kỉnh, nghe xong rất nhanh trả lời: "Được, tôi biết rồi, trước mắt cứ vậy "

      Tắt điện thoại, tay kia của cũng đặt lên eo của , bật cười, rồi bỗng nhiên nhìn , ánh mắt yên lặng thâm thúy: "Kỷ Tư Tuyền, theo đuổi lần nữa được ?"

      Kỷ Tư Tuyền trong nháy mắt tỉnh táo lại, động tác giương nanh múa vuốt cũng ngừng lại, nhìn giống như nhìn bệnh thần kinh, bỗng nhiên nhớ tới cái mã quét kia, trước khi chuông cửa vang lên lúc, trong mơ, Kiều Dụ vẫn bộ dạng sinh viên đứng trong ánh nắng phòng vẽ, gương mặt đẹp trai ôn nhu cười với , Kỷ Tư Tuyền, tốt nghiệp, cưới em.

      Khuôn mặt trong mơ kia và gương mặt trước mặt rất trùng hợp, vẫn là bộ dạng cươi như vậy hỏi , theo đuổi lần nữa được .

      Nhịp tim của nhanh chóng trở nên khẩn trương, nhẫn nhịn, ra vẻ bình tĩnh mở miệng: " vậy giống như. . . . từng theo đuổi em"

      Kiều Dụ sờ sờ mũi, có chút áy náy, hình như chưa từng theo đuổi. . . . . .

      Kỷ Tư Tuyền híp mắt mặt dày nhìn : "Trước khi tính toán theo đuổi em hỏi thăm chưa, biết Kỷ Tư Tuyền có tiếng là khó theo đuổi sao?"

      Kiều Dụ tựa hồ đoán trước phản ứng này của , sững sờ nhìn .

      Kỷ Tư Tuyền nhìn thấy bộ dạng sững sờ của , rốt cuộc hòa nhau ván, hừ tiếng, dương cằm quay .

      Kiều Dụ đứng tại chỗ, lại sửng sốt hồi lâu, rốt cuộc hiểu được có cự tuyệt mới mỉm cười vào phòng bếp.

      Kỷ Tư Tuyền từ nhà vệ sinh ra nhìn thấy bóng dáng trong bếp hốc mắt dần dần đỏ lên.



      chương 41: Xung đột


      Ăn cơm xong, khi Kiều Dụ đưa Kỷ Tư Tuyền đến lầu làm việc nhận được điện thoại của Giang Thánh Trác.

      " đến thăm Nhạc Hi được , cũng biết phụ nữ có thai vốn mẫn cảm, cảm xúc ổn định, lúc trở về ấy mực ở trong phòng sinh hờn dỗi"

      Kiều Dụ đáp lại tiếng, mau chóng qua thăm, Giang Thánh Trác nhìn thấy đến cứu viện giống như trút được gánh nặng.

      Kiều Dụ ở ngoài gõ cửa, bên trong có phản ứng gì.

      lại gõ cửa tiếp: "Nhạc Hi, hai vào được ?"

      xong mới mở cửa vào liền nhận được cái gối ôm bay tới, Kiều Nhạc Hi ngồi thảm trải sàn cạnh giường tràn đầy ủy khuất trừng mắt với : " hai, em ghét !"

      Kiều Dụ trao đổi ánh mắt với Gianh Thánh Trác ở bên ngoài, đóng cửa lại đến ngồi đất dựa vào giường, giống như trước đây, hai em ngồi sóng vai nhau: " ấy cũng từng câu này, Kiều Dụ, em ghét ! ấy là Kỷ Tư Tuyền, là người con tiêu sái đại khí nhất mà gặp, có dáng vẻ kệch cỡm, cũng dối trá hiểm, rất có tài hoa, kỳ hai người bọn em có nhiều điểm tương đồng, ví như những lời hoa mỹ, thích tuyệt đối ủy khuất chính mình mà tươi cười đón nhận"

      Kiều Nhạc Hy hung hăng liếc cái: "Em mới phải!"

      Kiều Dụ nhìn em duy nhất này đầy ý nuông chiều, mỉm cười : "Được được được, em phải. Chuyện của ấy, qua với người khác, bởi vì cảm thấy đây là chuyện của hai người, hà tất phải cho người khác. Chỉ là hiên tại muốn với em, bởi vì em là em của , ấy là người , hy vọng hai người các em có thể giống như người nhà thương lẫn nhau"

      Kiều Nhạc Hy túm góc áo Kiều Dụ: " hai, em thích ấy. phải ấy chỉ xinh đẹp chút thôi sao, nếu ấy xinh đẹp còn thích ấy ?"

      Kiều Dụ nhíu mày: "Cái này, biết nên trả lời thế nào. Bởi vì khi thích ấy cũng là bộ dạng này, cũng biết là bởi vì ấy đẹp mới thích ấy hay là vì thích ấy nên mới thấy ấy đẹp"

      Kiều Nhạc Hy biết giả thiết này quả rất vớ vẩn, vẻ mặt thất bại cúi đầu.

      Kiều Dụ chậm rãi mở miệng: "Bọn là bạn học đại học, ấy học sau khóa, là ấy theo đuổi , biết ấy thích ở điểm nào, vừa bắt đầu còn cho là ấy đùa dai, giống như những người chêu chọc gọi ‘ hai’ trước đây, cũng để trong lòng. Em gặp qua rồi, ấy rất xinh đẹp, trong trường người theo đuổi ấy cũng rất nhiều, nghĩ thời gian dài ấy chán cũng buông tha. Thời gian dài em phát , ấy tuy rằng ngạo mạn, nhưng đối với người khác rất đứng đắn, khi có dịp giúp người khác, cũng phải có nguyên tắc, gặp những người hoặc việc quen tuyệt đối nén giận. Khi ấy với muốn buông tha, biết ấy là lạt mềm buộc chặt, nhưng vẫn là rơi vào tay ấy. Sau đó. . . . . . sau đó chính là bởi vì sức khỏe của cả nên thể cùng ấy nước ngoài học kiến trúc. nguyên nhân ràng với ấy, âý cho rằng vì con đường làm qun nên mới vứt bỏ ấy, liền quay đầu bước . Mãi cho đến gần đây ấy về nước, bọn mới có liên hệ lần nữa, nhưng ấy vẫn oán giận chuyện năm đó, bọn chưa ở cùng chỗ được, chuyện là như vậy"

      Kiều Nhạc Hy mở miệng hỏi: "Tại sao cho ấy biết?"

      "Khi đó với ấy bởi vì sợ ấy mà bỏ lỡ cơ hội xuất ngoại, ấy có tài hoa như vậy, vì mà bỏ lỡ giấc mơ của mình, đau lòng"

      "Vậy khi ấy trở về, lại với ấy, ràng ấy trách "

      Kiều Dụ quay đầu nhìn cái, có chút do dự nhưng vẫn mở miệng ra: "Em còn nhớ. . . . . . Ngày đó mẹ gặp chuyện may ? Em được cha đưa đến nhà Thánh Trác, thư ký của cha đến trường tìm cả đưa đến nhà ông ngoại. là vì tan học sớm nên về trước, khi đó bị bỏ quên. Ông ngoại nghĩ cha tìm , cha lại nghĩ ông ngoại tìm , nhưng ai cũng chưa tìm . Khi về đến nhà, trong cũng có ai, sau đó liền nhìn thấy mẹ nằm trong bồn tắm đầy máu, thân thể lạnh. Lúc ấy còn quá , sớm bị hù dọa, chỉ biết ngây ngốc đợi người đến tìm . nhất định nhắc đến, bởi vì biết mọi người đều có nhiều áy náy, kỳ lúc ấy ở nhà rất sợ, nhưng so với áy náy của mọi người, cảm thấy cũng vấn đề. Với chuyện đó cũng giống nhau, lúc trước ấy nghĩ vì tiền đồ mới cùng ấy du học, cũng là do khiến cho ấy nghĩ như vậy, lúc trước ấy nghĩ buông tay trước, cho nên ấy cũng quay đầu lại, bây giờ ấy trở về, nếu chân tướng, ấy áy náy, muốn ấy áy náy. Ở năm tháng đẹp nhất của người con , cho ấy điều tốt nhất, ấy bây giờ sớm trải qua những điều tốt nhất đời rồi, mấy năm nay chưa vì ấy làm cái gì, chỉ có thể làm điều này"

      Mẹ Kiều tự vẫn là nỗi đau mà người nhà họ Kiều muốn đụng vào, Kiều Nhạc Hy bỗng nhiên khóc òa, nắm lấy tay Kiều Dụ: " hai, thực xin lỗi, lúc đó mọi người quên mang , thực rất xin lỗi"

      Kiều Dụ vỗ vai , cầm khăn tay lau nước mắt của , có chút bất đắc dĩ: "Được rồi được rồi, khóc cái gì, chuyện qua lâu rồi, chúng ta đều nên buông xuôi thôi"

      Kiều Dụ dừng chút rồi lại tiếp tục mở miệng: "Năm đó em ra nước ngoài, Giang Thánh Trác với , cậu ta sợ tình của cậu ta quá sâu đậm cũng thể ngăn cản bờ vai bên cạnh em. làm sao lại sợ được? Tính tình của ấy rất bướng bỉnh, nhất định tránh né mặt và tin tức của , sợ động tác của làm ấy chống cự gay gắt, cho nên cái gì cũng dám làm. Em từng ỏ nước ngoài, cái gọi là đơn và vất vả này ràng nhất, nhưng bởi vì trong lòng em có Giang Thánh Trác , em cũng biết trong lòng cậu ta có em, cho nên em sợ. Còn ấy cái gì cũng chắc chắn, năm đó cũng mang theo hiểu lầm bỏ ấy mà ra , nhưng vẫn lẻ loi mình đợi . giờ ấy cự tuyệt tất cả cám dỗ để quay lại, ấy chịu quay lại là nhượng bộ lớn nhất rồi, còn hai chưa làm cái gì vì ấy, chỉ điểm này vạn kiếp bất phục. Cho nên, em có thể vì hai, thử thích ấy được ?"

      Kiều Nhạc Hy khóc thút thít đến hai mắt đẫm lệ mông lung nhìn Kiều Dụ, cuối cùng gật đầu cái.

      Lúc Kiều Dụ ra, Giang Thánh Trác làm bộ mặt chân chó tiễn đến cửa: "Em dỗ ngày ấy cũng chả thèm để ý đến, sao giờ thu phục được, hai, làm cách nào?"

      Kiều Dụ thở dài: "Loại chuyện này. . . . . . Người đàn ông nào đối mặt với người phụ nữ mình thích, đều có biện pháp nào"

      Giang Thánh Trác tựa như nghe ra thâm ý khác, cười xấu xa mở miệng: "Cho nên bây giờ muốn dỗ người nào đó chút biện pháp cũng có?"

      Kiều Dụ xe bèn hạ kính cửa xe : " thăm trai"

      Giang Thánh Trác nghe xong liền thu lại nụ cười, nhìn theo Kiều Dụ rời .

      Khi Kiều Dụ đến, Kiều Diệp ngồi trước mày tính nhìn cái gì đó, thấy bước vào, liền khép mày tính lại để sang bên: "Tại sao muộn như vậy còn tới đây, phải rồi sao, bận cần tới"

      Kiều Dụ ngồi giường bệnh: " lâu tới, muốn đến thăm "

      Kiều Diệp ngày càng gầy, thấy Kiều Dụ buồn thầm trong lòng.

      "Nghe . . . . . . . em thích quay về?"

      Kiều Dụ sửng sốt: "Nghe Nhạc Hy sao?"

      Kiều Diệp thuận thế đáp: "À, đúng, nghe Nhạc Hy . Thế nào, có hy vọng ?"

      Kiều Dụ thở dài: "Vẫn còn tức giận, có điều em cố gắng"

      Kiều Diệp vỗ vai : "Được được, cố lên!"

      Hai em lại tùy tiện tán gẫu chuyện khác, khi Kiều Dụ định Kiều Diệp bỗng nhiên gọi lại.

      "Kiều Dụ!"

      "Hả?"

      Kiều Diệp hỏi chân thành: "Em có cái gì muốn trai làm cho em ?"

      Kiều Dụ có chút kinh ngạc lắc đầu: " có, , dưỡng bệnh cho tốt, cần lo lắng"

      Kiều Diệp gật đầu: "Được"

      Kiều Dụ như dự cảm được cái gì, có chút bất an hỏi: "Còn , có muốn em làm điều gì cho ?"

      Kiều Diệp cười rộ lên: " qua rồi, em thay chăm sóc cha, chăm sóc em "

      Kiều Dụ bằng lòng đáp lại: "Biết rồi, vậy em trước"

      Sau khi Kiều Diệp mở máy tính ra, nhìn thấy sơ đồ phác thảo mà Kỷ Tư Tuyền gửi cho , khẽ mỉm cười.

      Bị hầm suốt mấy đêm, phương án rốt cuộc cũng ra lò. Kỷ Tư tuyền và Từ Bỉnh Quân cùng Vi Hãn bước đầu ổn định phác thảo, nhưng khi Kỷ Tư Tuyền ở cuộc họp trình bày xong, kết quả được tốt.

      Tạ Trữ Thuần mở miệng trước tiên, giọng khinh thường xen lẫn châm chọc khiêu khích: "Tên tuổi của Tuyền Hoàng vang danh như vậy, tôi còn nghĩ có nhiều cái hay ho lắm, nhưng chẳng qua cũng chỉ như vậy. phải văn phòng nổi tiếng nước ngoài sao, tại sao chút đều nhìn ra"

      Là tiền của đại gia, Kỷ Tư Tuyền nhẫn nhịn: "Trung Quốc có văn hóa của mình, kiến trúc Trung Quốc cũng có văn hóa thiết kế chi tiết và địa hình của mình, nên cùng phía sau kiến trúc phương tây xin ân huệ"

      "Cũng tồi, có lẽ tôi kỳ vọng quá cao, cũng có muốn kinh diễm như vậy" Bạc Quý Thi chần chừ mở miệng, tiện đà nhàng bâng quơ đem vấn đề quăng sang Kiều Dụ: "Kiều Bộ cảm thấy được ?"

      Kiều Dụ im lặng lên tiếng, lật từng tờ phương án được in ra tay.

      Trong lúc nhất thời phòng họp tĩnh lặng tiếng động.

      Từ Bỉnh Quân và Vi Hãn liếc nhìn nhau, vừa muốn mở miệng, chợt nghe thấy giọng của Kỷ Tư Tuyền, nhìn phía trước, mặt có chút thay đổi mở miệng:

      "Từng có người với tôi, sở dĩ chức năng cơ bản nhất của kiến trúc chính là nơi che chở, nhu cầu an toàn và thoải mái là cơ bản nhất, đừng để cho những thiết kế và sáng tạo vẻ bề ngoài hữu danh vô thực che lấp mục đích ban đầu, tác dụng và mỹ quan phải cân bằng lẫn nhau, được lẫn lộn đầu đuôi. Kiến trúc phải là đột nhiên cao chót vót, mà là cùng với người và vật xung quanh phối hợp hoàn chỉnh mà thành, khi đó tôi còn cho là đúng, sau đó tôi thấy nhiều kiến trúc như vậy, gặp qua nhiều kiến trúc sư vĩ đại như vậy, lúc đó tôi mới ý thức được lời của ấy là đúng. Tôi vẫn cho rằng ở phương diện kiến trúc tôi rất hiểu biết, sau đó tôi mới biết ấy mới là người có hiểu biết nhất, tôi lĩnh ngộ chỉ là mặt ngoài, ấy mới là người lĩnh ngộ kiến trúc đích thực"

      Tạ Trữ Thuần vẻ mặt khinh thường: "Người đó là ai? Là người trong nghành? Rất nổi tiếng?"

      Trong phút chốc, thần sắc Kỷ Tư Tuyền ảm đạm, nhếch khóe miệng, gượng gạo trả lời: " ấy chuyển nghành rồi"

      Tạ Trữ Thuần cười nhạo: " buồn cười, vậy cái người mà từ miệng đó có tin tưởng được ? Là người hồ đồ làm nổi việc mới chuyển ngành?"

      Từ Bỉnh Quân bỗng nhiên mở miệng: "Lĩnh ngộ thâm sâu như thế, xem ra rất thông suốt, tôi còn muốn biết ai điều này xem có thể có cơ hội kết bạn hay "

      Kỷ Tư Tuyền nhìn chăm chú về phía Kiều Dụ, Kiều Dụ rốt cuộc cũng mở miệng câu đầu tiên: "Là tôi "

      Vừa xong, lại là gian yên lặng.
      PhongVy thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :