1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Tiểu nương tử nhà Tướng quân- Yên Ba Giang Nam-58

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905
      Tiểu nương tử nhà Tướng quân

      Tác giả: Yên Ba Giang Nam

      Xếp chữ: Nấm

      Beta: Công Túa

      Chương 30:


      Tướng quân phu nhân thông minh vô cùng – Trầm Cẩm, đối diện với gả y trước mắt ngẩn người, Triệu ma ma cười , “Phu nhân thử xem?”

      “Nguyệt Hoa cẩm?” phải lần đầu tiên Trầm Cẩm thấy Nguyệt Hoa cẩm nhưng lại là lần đầu tiên thấy Nguyệt Hoa đẹp nhường này, Nguyệt Hoa cẩm cực kỳ trân quý, đến cả Thụy vương phủ cũng chỉ có Trầm Kỳ mới có cái váy làm từ Nguyệt Hoa cẩm, màu đỏ tươi chứ phải sắc hồng thuần.

      Trầm Cẩm từng thấy Trầm Kỳ mặc, lúc đường lưu lại bóng người mờ ảo như tạo hình từ ánh trăng, bộ gả y màu hồng này treo mắc áo khiến người khác đui mù, càng khỏi những thứ được thêu ở .

      “Đúng thế.” Triệu ma ma ngạc nhiên khi Trầm Cẩm có thể nhận ra, cười , “Tướng quân làm riêng cho phu nhân đó, phu nhân thử ?”

      Lúc Trầm Cẩm gả tới đây mặc hai bộ gả y do tú nương trong cung làm, dùng tơ lụa tốt nhất và chỉ vàng tinh tế thêu thành, nhưng so với bộ Nguyệt Hoa cẩm này như món ăn do ngự trù tỉ mỉ chế biến so với món chính do đầu bếp đầu đường nấu vậy, bên tinh xảo bên thực dụng, nhớ tới sức nặng của hai bộ gả y trước đây tới giờ Trầm Cẩm còn sợ hãi, mặc bộ ấy xong thể động đậy, tóc cũng bị kéo muốn đứt từng sợi!

      “Phu nhân vui à?” An Bình thấy Trầm Cẩm kinh hỉ, hỏi.

      Trầm Cẩm mờ mịt nhìn An Bình , “Thích.” có nữ nhân nào có thể cự tuyệt Nguyệt Hoa cẩm! Đến cả Thụy vương phi được tấm Nguyệt Hoa cẩm cũng cất giấu cẩn thận, chờ Trầm Kỳ đến tuổi mới tuyển tú nương tính toán tỉ mỉ may váy cho Trầm Kỳ.

      Triệu ma ma ngẫm nghĩ rồi , “Phu nhân vui vì dạo gần đây tướng quân có nhiều thời gian gặp phu nhân sao?”

      Nhắc tới chuyện này Trầm Cẩm lại ủy khuất, , “ cầm đồ mẫu thân tự tay làm, cũng đáp ứng bảo phòng bếp làm kẹo táo đỏ cho ta nhưng đến nay mới đổi trà táo đỏ thành canh táo đỏ thôi.”

      Triệu ma ma , “Vì mấy ngày trước phu nhân ăn nhiều tôm cá hải sản tươi, phu nhân lại sắp tới tháng, phu nhân muốn đau giống lần trước hả?”

      Khóe miệng Trầm Cẩm giật giật, hơi chột dạ, “Nhưng ràng hứa làm kẹo táo đỏ mà.”

      Triệu ma ma thể bảo đó là giáo huấn tướng quân cho phu nhân, chỉ phải , “Chẳng lẽ Phu nhân tò mò vì sao tướng quân lâu rồi tới?”

      Trầm Cẩm nhìn cách ghét bỏ chén canh táo đỏ, , “Mẫu thân từng trước khi thành thân, nam nữ thể gặp mặt.”

      Triệu ma ma nghe vậy cười , “Phu nhân trách tướng quân là tốt rồi.”

      “Ta còn tưởng phu quân ra ngoài ấy.” Trầm Cẩm để ý chuyện Sở Tu Minh tới, dù sao Sở Tu Minh thần thần bí bí xuất môn làm việc phải lần lần hai, nhưng hôm nay thấy gả y… Trong lòng có ấm áp lại thấy có chút chua xót, còn có chút ủy khuất.

      Quả nhiên con người thể cưng chiều, ràng lúc mới gả bên cạnh có ai tri kỷ, còn bị người trong phủ phòng bị, ngay cả nghi thức vốn có cũng có nhưng khi đó nàng thấy thiệt thòi.

      Thậm chí sau này sống thoải mái hơn chỉ thỏa mãn còn có chút đắc ý, rất muốn cho Trầm Tử biết nàng sống tốt lắm, tự tại hơn nhiều so với ở kinh thành, trừ chuyện nhớ mẫu thân có chỗ nào vừa lòng.

      Sau đó gặp Sở Tu Minh, Sở Tu Minh đối xử rất tốt với nàng, đối với Trầm Cẩm mà giống như kinh hỉ vậy, ràng chỉ mua cái bánh bao lão bản lại tặng nàng bàn đồ ăn sáng khiến Trầm Cẩm chỉ thỏa mãn mà còn rất vui vẻ.

      Nhưng hôm nay lúc nhìn thấy bộ gả y làm từ Nguyệt Hoa cẩm Trầm Cẩm lại cảm thấy ủy khuất, cúi đầu hai mắt đỏ lên, biết vì sao Trầm Cẩm lại nhớ tới lời mẫu thân lúc bé.

      Khi đó Trầm Cẩm cảm thấy bất công thay mẫu thân, cũng từng hỏi mẫu thân, Phụ vương đối xử với bà như thế, bà có thấy ủy khuất ?

      Mẫu thân chỉ cười cười , “Ta chỉ thấy ủy khuất cho con ta.”

      Trầm Cẩm khi đó dưỡng cạnh Thụy vương phi, cuộc sống cũng tốt hơn, ít nhất có hạ nhân dám chậm trễ nàng, lại bởi vì hay tặng đồ cho Thụy vương nên lúc Thụy vương thưởng quà cho ba đứa con của Hứa trắc phi ngẫu nhiên cũng nhớ tới nàng, cho nàng phần.

      Trầm Cẩm hỏi tiếp, vậy bản thân mẫu thân sao? Có ủy khuất ?

      Mẫu thân thế nào?

      ủy khuất, hàng ngày cẩm y ngọc thực, con người phải biết đủ.”

      Lúc ấy Trầm Cẩm dựa sát vào lòng Trần trắc phi, truy vấn thế có lúc nào mẫu thân thấy ủy khuất chưa?

      Câu trả lời của mẫu thân đến nay Trầm Cẩm vẫn nhớ nhưng vẫn hiểu, còn tại…hình như nàng hiểu cảm giác của mẫu thân.

      “Khi còn ở với ngoại tổ phụ và ngoại tổ mẫu của con, chỉ cần hình thức quần áo hợp ý hoặc món nào hợp khẩu vị ta đều cảm thấy ủy khuất, sau đó…ngoại tổ phụ cùng ngoại tổ mẫu con còn, ta vào vương phủ bao giờ cảm thấy ủy khuất nữa.”

      Trầm Cẩm biết ý mẫu thân phải mọi việc trong vương phủ đều hợp lòng bà mà là còn người cưng chiều ngươi còn ai quan tâm ngươi, thế ngươi ủy khuất nữa bởi vì cho dù có ủy khuất cũng có ai hiểu ý thương ngươi.

      Nhớ tới mẫu thân, Trầm Cẩm sụt sịt mũi lại khóc, ra hôm trước nàng dối Sở Tu Minh, nàng bảo chỉ muốn mẫu thân có mình nàng là nữ nhi là giả, nàng muốn mẫu thân nuôi đứa con trai dưới danh nghĩa con vợ kế, đợi sau này thế tử kế thừa tước vị Thụy vương có thể ở riêng, đến lúc đó thứ xuất đệ đệ có thể đưa mẫu thân ra ngoài, cần thứ xuất đệ đệ nuôi mẫu thân nàng có thể đưa mẫu thân .

      Nếu mẫu thân muốn ở tướng quân phủ, nàng có thể mua cho mẫu thân cái sân, sau đó mua hạ nhân hầu hạ mẫu thân, để mẫu thân cần nhìn sắc mặt người khác mà sống, có thể tự mình làm đương gia.

      Ở biên thành có ai dám ăn hiếp mẫu thân, tuy ở đây có phồn hoa như kinh thành nhưng Trầm Cẩm nghĩ mẫu thân nhất định thích.

      Yên lặng uống hết chén canh táo đỏ Trầm Cẩm mới , “Ta thích lắm.” Cho dù nàng có ủy khuất cũng tùy hứng, mà cho dù có tùy hứng với Triệu ma ma hay An Bình cũng có ích gì, “Cho nên ta quyết định tự nấu canh cho phu quân…Tướng quân.”

      An Bình sửng sốt hỏi, “Sao đột nhiên Phu nhân lại xưng tướng quân là tướng quân?”

      Câu này mới nghe có vẻ kỳ quái nhưng Trầm Cẩm lại hiểu, “Vì ta còn chưa gả cho mà.” Lấy tay chỉa chỉa gả y, “Ta muốn thử.”

      Triệu ma ma biết đúng nhưng định sửa, cười , “Thế để lão nô hầu hạ phu nhân.”

      Trầm Cẩm gật đầu, bộ quần áo này dựa theo dáng người tại của Trầm Cẩm làm nên mặc vừa khít, lúc mang giày Trầm Cẩm mới phát , giày gắn đông châu, đông châu trắng như nhiễm sắc đỏ của hồng y, lúc bước đông châu mang cảm giác ôn nhuận sáng bóng.

      Còn Nguyệt Hoa cẩm lại sáng lạn loá mắt, hơi hơi động tràn ánh sáng, từ tĩnh đến động là loại xinh đẹp cực hạn cách nào hình dung, lại khiến người khác thấy chói mắt, giống như hái ánh trăng xuống nhuộm thành bộ gả y này vậy.

      Trầm Cẩm dạo vòng, nhìn bản thân trong gương đồng, nếu mẫu thân có thể ở đây tốt, thấy bộ gả y này mẫu thân nhất định vui mừng, “Tối nhất định ta dụng tâm nấu canh bổ cho tướng quân.”

      Khóe mắt Triệu ma ma rút gân, chẳng lẽ bà hiểu sai ý, phu nhân nấu canh bổ quả thực do cảm động?

      An Bình lôi cái hộp ra , “Phu nhân còn có cái này nữa.”

      Lúc hòm mở ra chỉ thấy bên trong trọn bộ trang sức, khéo léo hơn cả trong cung, lại càng thêm đẹp đẽ quý giá, biết sao quần áo chỉ thêu hoa với trang sức cũng tránh làm hình phượng, dựa theo phẩm cấp của Trầm Cẩm có thể mang thất vĩ phượng trâm, lúc nàng gả đến cũng cài thất vĩ phượng trâm.

      Trầm Cẩm cầm vòng trang sức hình hoa, đóa hoa được chế tác vô cùng tinh xảo, bên gắn ngọc ruby, viên lớn viên đều cùng màu, hai bên dài ở giữa ngắn, trâm với vòng đều sử dụng cùng loại ngọc, vòng tay cũng cùng loại, chỉ riêng hai cái này trân quý hơn đầy đầu trang sức lúc Trầm Cẩm gả đến đây.

      Sở Tu Minh chỉ chuẩn bị hai loại, mỗi món đều kém vòng trang sức kia, tại những thứ này bày trước mặt Trầm Cẩm, trong đầu Trầm Cẩm chỉ có hai chữ, vô giá.

      Nàng thoáng thấy Sở Tu Minh tốt, canh chỉ cần nấu nửa bát thôi, cần đầy bát.

      An Bình nhìn mấy thứ này cũng hâm mộ, nữ nhân nào có thể cự tuyệt mấy thứ này, phải chúng hiếm có khó tìm mà chúng đại biểu tấm lòng và coi trọng của phu gia.

      “Phu nhân nghĩ gì thế?” An Bình thấy Trầm Cẩm lại bắt đầu ngẩn người liền cười hỏi.

      “Quả nhiên con người dễ bị làm hư mà.” Giọng Trầm Cẩm rất , An Bình đứng cạnh nàng cũng nghe .

      An Bình nghi hoặc nhìn Trầm Cẩm, Trầm Cẩm cười đến mặt mày cong cong, hai lúm đồng tiền ra, “Ta rất thích, chỉ thấy hơi bó sát tí thôi.”

      Triệu ma ma chú ý chỗ ngực Trầm Cẩm, bà đề nghị dặn tú nương thả lỏng ra chút, ngờ giờ mặc vẫn hơi bó, thể buộc chặt được, có điều vậy càng chứng tỏ thắt lưng nàng , ngực nở, vẻ mặt tươi cười, mang cảm giác dụ hoặc nên lời, đừng nam nhân ngay Triệu ma ma nhìn cũng cảm thấy lòng ngứa ngáy, muốn ôm vào lòng hảo hảo vuốt ve, bà định bảo tú nương thả lỏng thêm lần nữa nhưng lại đổi chú ý , “Thắt lưng hay ở dưới? Lão nô thấy vừa lắm.”

      phải.” Trầm Cẩm đỏ mặt ngượng ngùng, thể chỗ ngực được, chỗ này cũng mới lớn thêm lâu, “Là…”

      cho Trầm Cẩm , Triệu ma ma cười , “Lão nô thấy hình như phu nhân cao hơn đấy, để dặn tú nương sửa lại chiều dài váy chút, tránh làm kịp.”

      phải ở đó.” Cổ Trầm Cẩm đỏ như mặt rồi.

      Triệu ma ma ngoảnh đầu nhìn Trầm Cẩm, nhìn An Bình hỏi, “An Bình thấy phu nhân mặc vừa ?”

      “Vừa lắm.” An Bình còn chưa trải đời biết biết thứ này, chỉ thấy Trầm Cẩm mặc hợp vô cùng, “Phu nhân xinh đẹp.”

      “Vậy .” Triệu ma ma , “Phu nhân cởi ra để ta bảo người sửa độ dài váy là ổn.”

      Trầm Cẩm nhìn hai người nghĩ có phải nàng ảo giác thấy chật , dù sao cũng chặt lắm, thêm gì nữa để An Bình và Triệu ma ma giúp cởi đồ.

      Triệu ma ma treo quần áo xong bảo nha hoàn nâng giá treo đưa ra ngoài sửa chữa.

      “Phu nhân mới bảo nấu canh tướng quân mà?” Triệu ma ma muốn Trầm Cẩm tiếp tục suy nghĩ chuyện quần áo nên cười hỏi.

      Trầm Cẩm gật đầu, quả nhiên bị dẫn dắt rời lực chú ý , “Vậy bây giờ .”

      An Bình cười , “Để nô tỳ cùng phu nhân.”

      Triệu ma ma , “Vậy lão nô ở lại dọn dẹp.”

      “Được.” Trầm Cẩm liền dẫn An Bình tới phòng bếp .
      botihell, KisaragiYue, Dion5 others thích bài này.

    2. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905
      Tiểu nương tử nhà Tướng quân

      Tác giả: Yên Ba Giang Nam

      Xếp chữ: Nấm

      Beta: Công Túa

      Chương 31:


      Sở Tu Minh chuẩn bị mọi thứ đâu vào đấy rồi mới báo cho Trầm Cẩm, ngày hoàng đạo cũng chọn ngày gần nhất, mặc dù có nghi thức công chúa nhưng Sở Tu Minh mở tiệc chiêu đãi toàn bộ dân chúng biên thành.

      Tướng quân phủ chưa bao giờ náo nhiệt như bây giờ, bên ngoài bày tiệc dài thấy cuối, tất cả khách điếm ở biên thành đều ngừng kinh doanh, phòng bếp tự giác đến tướng quân phủ hỗ trợ.

      Mặc kệ trong nhà có tiền hay có tiền ai cũng chuẩn bị hạ lễ tân hôn cho tướng quân với tướng quân phu nhân, phải thứ gì đáng giá, thậm chí còn là kẹo mạch nha nhà làm.

      Toàn bộ hạ nhân phủ tướng quân mặc đồ mới, niềm vui phát ra từ nội tâm, cho dù chân chạm đất cổ họng đau nụ cười vẫn dứt.

      Trầm Cẩm xuất giá từ tướng quân phủ, kiệu diễu hành vòng quanh thành, nàng thay bộ gả y chế từ Nguyệt Hoa cẩm, tóc vấn lên, đồ trang sức quý giá xinh đẹp cũng mang vào.

      Sở Tu Viễn hôm nay cũng thân cẩm bào nhưng phải màu đỏ, đứng ngoài cửa kêu, “Tẩu tử chuẩn bị xong chưa?”

      Trầm Cẩm nhìn gương đồng lần cuối, chỉ thấy bóng người mơ mơ hồ hồ, vỗ vỗ mặt, Triệu ma ma làm tục chải tóc còn đau hơn ở Thụy vương phủ nhiều, sưng đỏ cho coi.

      An Bình cầm khay đựng khăn voan đỏ, khăn thêu sen tịnh đế, bốn phía gắn bảo thạch đỏ.

      Trầm Cẩm lại nhìn Triệu ma ma, nhìn đến mức Triệu ma ma hiểu ra sao, Trầm Cẩm mở miệng, “Mẫu thân ta trước lúc xuất giá phải trang điểm, khi nào vào kiệu đói bụng có thể ăn chút gì đó chống đỡ thời gian.”

      Triệu ma ma còn gì để chống đỡ, Trầm Cẩm hoài nghi hỏi, “Ma ma quên chuẩn bị à?”

      ra Triệu ma ma có chuẩn bị, tưởng chờ Trầm Cẩm đội khăn voan xong vụng trộm giấu người khác đưa cho nàng, ngờ Trầm Cẩm lại trực tiếp đòi, Trầm Cẩm giấu trong tay áo mới cười , “Ta rồi về ngay.”

      Câu này sai nhưng nghe sao cũng thấy được tự nhiên, có điều Triệu ma ma truy cứu kẻo chậm trễ ngày tốt giờ lành, , “Lão nô bảo phòng bếp nấu cháo hoa quế ngân nhĩ bách hợp cho phu nhân rồi.”

      Lúc này Trầm Cẩm mới rụt rè gật đầu, ý bảo có thể, Triệu ma ma dùng hai tay lấy khăn voan đội lên cho Trầm Cẩm, lại sửa sang xong mới , “Thiếu tướng quân có thể vào.”

      Vì chân tân nương thể chạm đất tránh điềm xấu nên sau khi Trầm Cẩm thay giày mới ngồi yên giường, ra nên để Sở Tu Viễn cõng nàng ra ngoài, hẳn phải để huynh đệ của Trầm Cẩm cõng, cho dù có huynh đệ cũng phải là lưng của bà tử nhưng Sở Tu Viễn chủ động cầu , Sở Tu Minh lại từ chối.

      Lúc ở kinh thành, Trầm Cẩm được con trai trưởng của Thụy vương phi, đại ca nàng Trầm Hiên cõng lên kiệu hoa, sau đó lại được bà tử cõng từ kiệu hoa lên xe ngựa, tại đổi thành Sở Tu Viễn, Trầm Cẩm ngại, bọn họ hợp quy củ nhiều chỗ lắm, thêm chỗ nữa cũng chẳng kém gì.

      Trầm Cẩm dựa vào lưng Sở Tu Viễn, Sở Tu Viễn còn nhưng khí lực lớn, cõng Trầm Cẩm ổn định, , “Tẩu tử, đại ca nhất định đối xử tốt với tẩu.”

      “Ừ.” Trầm Cẩm đáp, giọng , “Trưởng tẩu như mẹ, ta cũng chăm sóc đệ.”

      Sở Tu Viễn cười gì thêm, Sở Tu Minh dẫn người đứng ở cửa sân, toàn thân hỉ phục đỏ tươi càng khiến Sở Tu Minh thêm tuấn tú tao nhã, vì là ngày vui nên mặt mày vắng lặng trước đây biến mất, Sở Tu Viễn và Sở Tu Minh nhìn nhau cười, sau đó đưa Trầm Cẩm vào kiệu hoa.

      Bà mối đứng cạnh hô lời cát tường, Sở Tu Minh vỗ vai Sở Tu Viễn rồi dẫn đầu ra ngoài, kiệu hoa theo sau .

      Hôm nay Sở Tu Minh đổi tuấn mã màu trắng, chờ kiệu hoa nâng ra liền xoay người lên ngựa.

      Ngồi trong kiệu hoa thoải mái chút nào, Trầm Cẩm nghe bên ngoài thổi kèn, mặt mày đỏ ửng biến mất, ánh mắt cũng trở nên trong suốt, chút vui sướng thêm phần ngượng ngùng còn có tình cảm ôm ấp của thiếu nữ, dọc đường chỗ nào cũng có người phát tiền mừng với bánh kẹo cưới, tiếng hoan hô của hài tử vang khắp nơi, toàn bộ biên thành như trong lễ mừng năm mới, mọi người tự phát treo băng đỏ và đèn lồng đỏ ở nhà.

      Người biên thành tâm hoan nghênh Trầm Cẩm, dù sao Trầm Cẩm từng đồng sinh cộng tử với bọn họ, thời điểm sắp tuyệt vọng lại nhường đường sống cho bọn .

      Ban đầu Trầm Cẩm còn hưng phấn nhưng sau khi ngồi lâu còn chuyện gì thú vị nữa, vì nàng chỉ có thể nghe thể nhìn thấy gì, lấy đồ ăn Triệu ma ma chuẩn bị trong tay áo ra ăn, mở bao giấy dầu thấy bên trong có mấy miếng điểm tâm lớn bằng móng tay cái, Trầm Cẩm nhéo miếng bỏ vào miệng, vì nó quá vừa bỏ vào miệng liền tan nên thể biết vị gì, Trầm Cẩm lấy cả miếng ăn, quả nhiên thế này nghiền hơn, dần dần lá gan lớn, bỏ vào miệng nhiều hơn, hai má phình ra lồi lên lõm xuống.

      Sở Tu Minh nghe người bên đường ngừng hét tướng quân phu nhân, rống giọng chúc phúc, trong lòng nhảy nhót bỗng nhiên giơ tay lên.

      Sau khi Trầm Cẩm nuốt hưng trí bừng bừng mở bao điểm tâm khác, hai mắt híp lại, vừa rồi là đậu xanh bạc hà, đây là…là bách quả cao nàng thích ăn, hương vị ngọt ngào ê ẩm, Trầm Cẩm cảm thấy hôm nay là ngày hạnh phúc nhất của nàng, nổi lòng tham bỏ ba miếng bách quả cao vào miệng, Trầm Cẩm lại mở bao giấy dầu khác, ủa, sao bên ngoài im lặng thế nhỉ? Triệu ma ma còn làm cả bánh củ từ, Trầm Cẩm nhéo miếng tiếp tục bỏ vào miệng, quên việc tự hỏi sao bên ngoài lại im lặng.

      Sở Tu Minh nghĩ hôm nay là ngày vui và Trầm Cẩm thành thân, sở hữu vinh quang hẳn đều phải chia sẻ với Trầm Cẩm, để nàng biết hoan nghênh và niềm thích của người dân biên thành dành cho nàng, nên xoay người xuống ngựa, dưới ánh mắt nghi hoặc của mọi người bước tới chỗ kiệu hoa.

      Trong kiệu hoa, Trầm Cẩm đem bách quả cao và bánh củ từ ăn với nhau, hai miếng bách quả cao với hai miếng bánh củ từ, nàng mới thử, ăn chung bốn miếng thành vấn đề, hương vị hai loại điểm tâm dung hợp lại quả nhiên mỹ vị, chờ về rồi nên bảo đầu bếp…

      Mở cửa kiệu, nhấc mành kiệu hoa lên Sở Tu Minh nhìn điểm tâm đặt đùi Trầm Cẩm, lại nhìn đôi tay bận rộn, vì phải che khăn voan nên Trầm Cẩm chú ý rằng Sở Tu Minh đến, miệng ăn bách quả cao và bánh củ từ, Trầm Cẩm quyết định mở tiếp bao nữa xem nó là vị gì, bỗng nhiên xuyên qua khăn voan thấy đôi giầy cùng vạt áo đỏ, vạt áo kia nhìn thực quen mắt, giống đúc gả y của nàng…

      Sở Tu Minh biết nên khóc hay nên cười, người ở ngoài biết chuyện bên trong, thấy Sở Tu Minh mở cửa kiệu nên kinh hô thành tiếng, ngay sau đó tiếng trầm trồ khen ngợi với tiếng chúc phúc vang lên, Sở Tu Minh cười khẽ thành tiếng, ràng trong hoàn cảnh tranh cãi ầm ĩ nhưng tiếng Sở Tu Minh vẫn truyền hết sức ràng vào tai Trầm Cẩm, như cọng lông chim quẹt vào tai nàng, tim đập thình thịch, đau cũng khó chịu mà ngứa ngái nên lời.

      “Tiểu nương tử nóng vội .” Sở Tu Minh cười , bước vào kiệu, lập tức bế Trầm Cẩm vào lòng, Trầm Cẩm kinh hô tiếng, điểm tâm đùi rớt trong kiệu, còn mấy miếng văng ra ngoài, tay Trầm Cẩm đè khăn voan, tay nắm thứ gì đấy, khẩn trương quá nên kịp nhìn nó là cái gì.

      Sở Tu Minh bế Trầm Cẩm ra ngoài, hai viên đông châu thêu đôi giày đỏ rung lên hạ xuống theo chọc người trìu mến.

      Dân phong biên thành vốn bưu hãn và tự tại, nữ nhân có thể ra chiến trường, giống kinh thành thể xuất đầu lộ diện, nên hành động của Sở Tu Minh khiến mọi người hoan hô nhảy nhót, “Chúc tướng quân và tướng quân phu nhân vĩnh kết đồng tâm, sớm sinh quý tử, bạc đầu giai lão, sinh tử rời!”

      biết ai bắt đầu hô lên trước, đến lúc Trầm Cẩm phản ứng kịp tất cả mọi người đồng thanh hô vang rồi, chỉ to vang ràng mà còn đồng đều như có người an bài từ trước vậy.

      Trầm Cẩm nắm chặt cái gì trong tay chả biết, cố gắng nuốt điểm tâm trong miệng nhưng lại phát càng sốt ruột càng nuốt được, càng khiến Trầm Cẩm hốt hoảng là Sở Tu Minh tựa vào dịu dàng thầm bên tai nàng, “Phu nhân, có nghe tiếng mọi người ?”

      “Phu nhân, cho dù sau này chúng ta ở đâu biên thành luôn là nhà của chúng ta.” Sở Tu Minh ôm Trầm Cẩm lên ngựa, bản thân ngồi phía sau ôm thắt lưng nàng, “Ở đây nàng có thể tự do tự tại, bị câu thúc, chúng ta cùng sinh cùng tử cùng vinh nhục, cho dù có xảy chuyện gì ta đều che chắn cho nàng, chúng ta cùng đối mặt với mọi chuyện được ?”

      Trầm Cẩm gật đầu, càng tốt hơn nếu chàng đồng ý chờ ta ăn xong điểm tâm trong miệng rồi hãy tiếp, khi đó ta nhất định ngọt ngào dựa vào lòng chàng câu ta cũng thế.

      “Ta xốc khăn lên đây.” Sở Tu Minh chuyển tay ôm thắt lưng Trầm Cẩm sang nắm tay nàng, tay còn lại nắm khăn voan, “Chúng ta cùng nhìn xem mọi người chuẩn bị thế nào nào?”

      Chờ chút , tốt chút nào, thả khăn xuống , đợi ta nuốt rồi chàng hãy xốc lên, chúng ta vẫn có thể hảo hảo làm vợ chồng, sau này ta nấu canh bổ cho chàng uống nữa…

      tay Trầm Cẩm còn cầm cái gì đấy theo bản năng buông ra, tay kia bị Sở Tu Minh nắm động đậy được, miệng còn đầy điểm tâm ra tiếng, vì cả người bị Sở Tu Minh ôm nên thể động đậy được, chỉ có thể trừng mắt nhìn khăn voan bị Sở Tu Minh xốc lên, nàng ngồi nghiêng người nên vẻ mặt lên án ánh mắt tròn vo rơi vào nửa mặt bên phải của Sở Tu Minh, sau đó là cổ , vừa rồi Sở Tu Minh còn cố gắng thêm vài câu để dành thời gian cho Trầm Cẩm nuốt hết điểm tâm trong miệng, nhưng Sở Tu Minh có thần cơ diệu toán thế nào chăng nữa cũng thể ngờ Trầm Cẩm tham ăn lần ăn tận mấy miếng nên nửa ngày cũng nuốt hết được.

      Bất đắc dĩ khẽ cười tiếng, Sở Tu Minh cúi đầu hôn Trầm Cẩm, sau đó tách miệng nàng ra, dùng đầu lưỡi đưa điểm tâm nàng chưa ăn xong vào miệng mình sau đó mới buông Trầm Cẩm ra, lúc này hai mắt Trầm Cẩm lóng lánh như sắp chảy nước đến nơi, chỉ mặt mày ngay cả cổ cũng đỏ bừng, cả người vùi vào lòng Sở Tu Minh, Sở Tu Minh nuốt điểm tâm, cằm gác cổ Trầm Cẩm giọng , “Ngọt lắm.” biết điểm tâm hay Trầm Cẩm nữa…
      botihell, KisaragiYue, Dion7 others thích bài này.

    3. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905
      Tiểu nương tử nhà Tướng quân

      Tác giả: Yên Ba Giang Nam

      Xếp chữ: Nấm

      Beta: Công Túa

      Chương 32:


      Triệu ma ma biết chuyện này, bà chỉ thương Trầm Cẩm, chăm sóc Trầm Cẩm lâu ngày khó tránh khỏi có cảm giác gả nữ nhi nên mới chuẩn bị nhiều loại điểm tâm để nàng lót dạ.

      Sở Tu Minh ôm Trầm Cẩm cưỡi ngựa cả đường về tướng quân phủ, khăn trùm đầu của Trầm Cẩm đưa cho bà mối, ban đầu Trầm Cẩm còn trốn trong lòng Sở Tu Minh nhưng lâu sau nhịn được nữa thử thò đầu ra nhìn.

      Mới đầu còn hơi thẹn thùng, chỉ liếc mắt cái liền trốn vào lòng Sở Tu Minh, dần dần biến từ liếc mắt sang liếc hai mắt rồi thành ba mắt, cuối cùng tựa vào Sở Tu Minh né nữa, đôi khi còn vẫy bàn tay bé trắng noãn chào hỏi người quen.

      Trầm Cẩm quen biết khá nhiều người, người được chào dĩ nhiên vui sướng, người chung quanh ghen tị, bọn họ cũng muốn phu nhân vẫy tay chào mà, mọi người tự giác theo sau ngựa Sở Tu Minh chậm rãi tới tướng quân phủ.

      “Ủa, ta phát phu nhân toàn chào chủ tiệm đồ ăn thôi hà?” Có người nghi ngờ .

      Người bên cạnh phản bác, “ có khả năng đó đâu.”

      “Ngươi coi người vừa rồi phu nhân vẫy tay là lão Kiều bán bánh nướng, bánh nướng nhà thơm lắm, còn người kia là chủ tiệm canh thịt bò, nghe canh đó là món ăn gia truyền đấy, thịt kia vừa mềm vừa thơm, người phía trước bán tào phớ ở đầu phố…”

      “Phu nhân từ kinh thành gả tới đây, có món ngon nào mà chưa ăn, chắc trùng hợp thôi.” người khác , “Phu nhân là quận chúa, cháu hoàng đế đấy nhé.”

      “Cũng đúng.” Người kia bị thuyết phục, “Trùng hợp thiệt.”

      Đến tướng quân phủ pháo được đốt vang, Sở Tu Minh bế Trầm Cẩm xuống ngựa, chậu than được chuẩn bị sẳn sàng, Trầm Cẩm bước qua cẩn thận, vốn phải là Sở Tu Minh dắt Trầm Cẩm bái đường, ai ngờ Sở Tu Minh bế Trầm Cẩm lên vào trong.

      Dân chúng biên thành theo tới tự nhiên có hạ nhân trong phủ tiếp đãi.

      Hai tay Trầm Cẩm ôm cổ Sở Tu Minh, nhìn Sở Tu Viễn, Triệu ma ma, An Bình, Vương quản gia…còn có số người nàng biết…Những người này đều tươi cười, nàng bỗng nhiên , “Ta cũng thế.”

      “Hả?” Sở Tu Minh cúi đầu nhìn Trầm Cẩm, thông minh như đột nhiên cũng hiểu ý Trầm Cẩm.

      Trầm Cẩm dán mặt vào ngực Sở Tu Minh chịu mở miệng, Sở Tu Minh cũng hỏi lại.

      Hỉ đường trang hoàng đẹp mắt, hai người bái thiên địa, Sở gia còn trưởng bối, hỏi Trầm Cẩm nàng bảo kiêng kị nên xuất cao đường là linh vị của cha mẹ Sở Tu Minh.

      Sợ rằng toàn bộ Thiên Khải này chỉ có mình Trầm Cẩm là tân nương duy nhất đội khăn voan bái thiên địa, cũng là tân nương đầu tiên bái thiên địa xong bị chú rể dẫn ra ngoài gặp khách.

      Sở Tu Minh dẫn Trầm Cẩm gặp khách phải người ngoài, đều là huynh đệ sinh tử sa trường, tuy là tướng quân nhưng cũng chỉ là con người, bên dưới đứng ít võ quan.

      Vài người trấn thủ địa phương khác, chỉ cho người đưa hạ lễ tới.

      Những người này thấy Sở Tu Minh dẫn Trầm Cẩm ra, có người tâm tư đơn thuần chỉ cảm thấy Sở Tu Minh vô cùng coi trọng bọn họ, chỉ sợ bọn họ quê mùa dọa tướng quân phu nhân nũng nịu, người thông minh lại thầm hiểu tướng quân rất coi trọng phu nhân, giới thiệu cho bọn họ quen nhau.

      Quả nhiên Sở Tu Minh dắt Trầm Cẩm giới thiệu với từng người, mới đầu còn lo Trầm Cẩm sợ hãi những người này, sau chỉ thấy Trầm Cẩm thân hình bé đứng trước mặt bọn họ cầm ly kính rượu, sợ hãi chút nào, biểu tự nhiên hào phóng, còn khuyên bọn họ uống nhiều ăn nhiều khiến ít người thoải mái hơn, lúc chuyện giọng cũng khôi phục như bình thường, cần phải cố ý giọng sợ dọa Trầm Cẩm khóc mọi người khó xử.

      Trầm Cẩm lộ vẻ đắc ý nhìn Sở Tu Minh, ra Sở Tu Minh sớm đoán được Trầm Cẩm sợ, nếu sợ từ lúc chợ phiên nàng sợ rồi, ở đó chỉ có tráng hán mà còn có dị tộc có màu mắt và màu tóc khác hẳn người thường.

      Sở Tu Minh phát tiểu nương tử nhà mình vừa ngốc vừa to gan nhưng đôi khi chỉ cần nghe động tĩnh sợ muốn chết rụt đầu lại ngay, biết nên gì cho phải nữa.

      Rượu để Trầm Cẩm uống là rượu hoa quế nhất, hơn nữa lúc kính rượu dùng ly bạch ngọc tinh xảo, ly kia khéo léo đẹp mắt, mỗi lần rót An Bình chỉ rót nửa ly, chỉ ít thế thôi nhưng kính rượu vòng xong hai má Trầm Cẩm đỏ rực, ánh mắt trong suốt long lanh, còn thường xuyên nhìn chằm chằm Sở Tu Minh ngẩn người.

      Làn da Trầm Cẩm vừa sáng vừa trắng chút tỳ vết, như mĩ ngọc tốt nhất, hơi dùng lực để lại vết xanh tím, lại mềm lại mịn, lúc nàng ở Thụy vương phủ mặc dù có toàn thân khí thế như Trầm Kỳ, cũng có mỹ mạo như Trầm Tử nhưng đến Thụy vương phi cũng từng khen, Trầm Cẩm da thịt trắng nõn, còn mời ma ma giáo dưỡng chuyên môn đến bảo dưỡng da cho nàng, hàng ngày thích uống sữa dê là thói quen dướng thành từ đó.

      “Phu quân…” Sau khi uống rượu Trầm Cẩm rất thích làm nũng, bị Sở Tu Minh ôm vào ngực, nũng nịu kêu, “Đói bụng.”

      Ở biên quan lâu ngày, bọn võ tướng vốn quen nhìn nữ nhân hiên ngang nóng bỏng nay thấy bộ dạng Trầm Cẩm, trong lòng bọn họ khó tránh khỏi rục rịch, cảm giác giống bình thường, ánh mắt tự giác liếc tới chỗ Trầm Cẩm mãi, Sở Tu Minh tự nhiên chú ý thấy, hơn nữa là nam nhân càng hiểu lòng nam nhân, ôm Trầm Cẩm ấn vào lòng, ánh mắt quét vòng quanh các huynh đệ cũng là cấp dưới, sau đó kêu người rót ba bát rượu, uống xong liền ôm Trầm Cẩm ra ngoài.

      “Ha ha ha ha xem tướng quân gấp chưa kìa.”

      “Đương nhiên phải nóng lòng rồi, nếu ngươi cưới tức phụ như thế còn gấp hơn tướng quân ấy chứ.”

      “Thiếu tướng quân lại đây cùng uống nào.”

      “Ha ha ha thiếu tướng quân biết đâu, mau tới uống rượu .”

      Mọi người thấy Sở Tu Viễn đều chủ động tới tiếp đón, nụ cười của Sở Tu Viễn tương tự như Sở Tu Minh, “Ca ta để ta lại uống rượu với mọi người, có điều mọi người ta hiểu, để ngày mai ta hỏi ca ta, ta nghĩ nhất định huynh ấy biết.”

      Tiếng kêu rên cầu xin tha thứ vang lên khắp nơi, lâu sau biến thành tiếng vung quyền cười đùa.

      Vẻ mặt Sở Tu Minh thực bình tĩnh, đáy mắt mang vẻ vui mừng dấu được, ngay cả bước chân cũng nhanh hơn so với bình thường, bọn Triệu ma ma chờ ở hỉ phòng nhưng ngờ Sở Tu Minh về nhanh thế, hơn nữa còn ôm Trầm Cẩm về, hơi lo lắng hỏi, “Phu nhân thoải mái sao?”

      Vốn Triệu ma ma đồng ý để Trầm Cẩm gặp bọn võ tướng sớm thế, những võ tướng này có gì ý xấu nhưng mặt mày thô cuồng, phu nhân vốn nũng nịu, vạn nhất bị dọa làm sao, có điều Sở Tu Minh quyết định nên bà phản đối.

      Nghe tiếng Triệu ma ma, đầu Trầm Cẩm giãy khỏi lòng Sở Tu Minh, làm nũng , “Ma ma, ta muốn ăn chè hạt sen ngân nhĩ bách hợp.”

      Giọng Trầm Cẩm vốn , lúc làm nũng lại thêm cảm giác mềm yếu dịu dàng, cuối hơi kéo dài, vô cùng đáng .

      Thấy Trầm Cẩm sao Triệu ma ma thở ra , “Phu nhân uống rượu giao bôi xong có thể ăn.”

      “À.” Phản ứng của Trầm Cẩm hơi chậm, ngẫm nghĩ hồi mới , “Phu quân uống rượu giao bôi thôi…sau đó ăn.”

      Sở Tu Minh buông Trầm Cẩm xuống, giọng khàn khàn , “Được.” Sau đó dẫn Trầm Cẩm tới ngồi hỉ giường.

      giường có rải táo đỏ, hoa tươi, long nhãn và hạt sen, trùng hợp chỗ Trầm Cẩm ngồi có long nhãn, “Ủa.” Trầm Cẩm hơi nghi hoặc sờ soạng nửa ngày, lượm được trái long nhãn, nàng uống hơi nhiều rượu nhưng vẫn nhận ra, muốn lột nhãn ăn.

      Triệu ma ma bưng rượu tới nhanh chóng chụp trái nhãn, sau đó , “Phu nhân, chờ chút nữa có đồ ăn ngon.”

      Trầm Cẩm hơi tủi thân đáp lời, Sở Tu Minh cầm ly rượu đặt vào tay Trầm Cẩm, sau đó tự bưng ly của mình lên, Trầm Cẩm trừng mắt nhìn, ánh mắt hướng lên mặt Sở Tu Minh, sau đó mỉm cười ngọt ngào , “Phu quân.”

      Sở Tu Minh đáp lại rồi nhìn Triệu ma ma , “Dẫn người ra ngoài hết .”

      Triệu ma ma sửng sốt rồi mới , “Dạ.” Sau đó dẫn hạ nhân trong phòng ra ngoài.

      Chờ cửa đóng lại Sở Tu Minh , “Ngoan, tới uống rượu.”

      “A.” Trầm Cẩm ngẫm nghĩ cười , “Ta biết, ma ma dạy ta.” Sau đó chủ động uống rượu giao bôi với Sở Tu Minh, nhìn Sở Tu Minh hết sức mong chờ, ra sau khi dạy xong cái gì Triệu ma ma đều cho nàng loại điểm tâm để thưởng.

      Sở Tu Minh phải Triệu ma ma, cũng biết thói quen của Triệu ma ma, chỉ nhìn vẻ mặt chờ mong của Trầm Cẩm cảm thấy yết hầu khô khan, lấy cái ly trong tay Trầm Cẩm bỏ lại bàn, sau đó khóa cửa lại rồi mới vào trong lần nữa, thấy Trầm Cẩm ngồi giường cởi quần áo cách thoải mái, hỏi, “Sao thế?”

      “Quần áo hơi chật.” Trầm Cẩm tủi thân oán giận , “Ma ma còn chật.” Nàng uống nhiều rượu nên cả người nóng hầm hập, quần áo hơi chật nên chỗ ngực thấy thoải mái.

      Ánh mắt Sở Tu Minh rơi vào ngực nàng rồi xuống thắt lưng bên dưới, bước tới nắm hai tay Trầm Cẩm, dịu dàng hỏi, “Chật chỗ nào?”

      uống rượu nên Trầm Cẩm biết thẹn thùng , “Chỗ ngực ấy.”

      “Ta xoa xoa cho nàng nhé?” Sở Tu Minh ánh mắt dừng ở chỗ Trầm Cẩm chật, dưới phụ trợ của Nguyệt Hoa cẩm hai vị trí kia càng trở nên mê hoặc.

      Trầm Cẩm suy tư, còn chưa kịp phản ứng Sở Tu Minh ôm nàng lên giường, tay xoa nắn chỗ kia, Nguyệt Hoa cẩm chỉ có màu sắc tươi đẹp còn rất mềm mại, nhưng thứ bên dưới càng mềm hơn, Trầm Cẩm hít hơi , vặn vẹo người , “Kỳ quái, a, muốn đâu…”

      “Ngoan, ta cởi cho nàng chật nữa.”

      “Đau…” Trầm Cẩm càng vặn vẹo kịch liệt, khóc lên, “Đau quá…”

      Sở Tu Minh còn chưa hành động mà Trầm Cẩm khóc, khóc khóc rồi móc ra từ giường quả táo, Trầm Cẩm vốn định vứt thứ khiến mình đau xuống dưới nhưng lại phát đó là đồ ăn, sụt sịt mũi khóc, liền cắn quả táo đỏ cho tới hạt rồi mới vứt , còn muốn tìm tiếp bị Sở Tu Minh thể nhịn được nữa khiêng lên, dùng ba thành công lực thổi bay vị trí mông nàng, khiến Trầm Cẩm tủi thân.

      Sau khi xuống giường, tay Sở Tu Minh xốc chăn đệm lên, vứt tất cả những thứ rải giường xuống rồi mới trải lại, sau đó đặt Trầm Cẩm lên giường, Trầm Cẩm vừa ăn táo đỏ xong, miệng còn vươn mùi táo ngọt hòa cùng mùi rượu.

      “A…Đau…Huhu…”

      “Ngoan nào, đau nữa đâu.”

      biết qua bao lâu, giường lại vang lên tiếng Trầm Cẩm cầu xin tha thứ, tới mức có chút lực uy hiếp nào, “ được, thắt lưng đau, huhu, đừng tới nữa…đừng cắn ta…Huhu ta đói bụng…”

      cho nàng ăn no.”

      “Hu hu hu hu….”
      botihell, KisaragiYue, Dion5 others thích bài này.

    4. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905
      Tiểu nương tử nhà Tướng quân

      Tác giả: Yên Ba Giang Nam

      Xếp chữ: Nấm

      Beta: Công Túa

      Chương 33:


      Sáng hôm nay Trầm Cẩm thể đứng dậy được, Sở Tu Minh ôm tắm, ăn sáng cũng ăn giường, Triệu ma ma dọn dẹp giường sạch .

      “Phu nhân ăn chung với tướng quân hả?” Triệu ma ma nấu cháo táo đỏ cho Trầm Cẩm, bà cũng ngờ ngay sáng hôm đầu tiên sau tân hôn tướng quân lại bị phu nhân đuổi ra khỏi phòng, nhớ tới bộ dáng biết làm sao của tướng quân Triệu ma ma thầm buồn cười.

      Hai má Trầm Cẩm phiếm hồng, hai mắt trong suốt tình, đôi môi mềm của nàng nay hơi sưng đỏ, hai mắt có dấu vết khóc, Triệu ma ma nhắc tới Sở Tu Minh khiến nàng nhớ tới chuyện đêm qua, vừa thẹn thùng vừa đau xót, Sở Tu Minh thừa dịp nàng uống rượu lừa nàng nhiều lời thẹn muốn chết được.

      Triệu ma ma thấy Trầm Cẩm thế chỉ cười gì nữa, chiếu cố nàng ăn sáng, “Tướng quân dặn phòng bếp bữa trưa nấu chân giò hun khói, còn chuẩn bị cả gà nấu tiêu cay phu nhân thích nữa.”

      Mắt Trầm Cẩm rực sáng, tự chủ ngồi dậy nhưng lập tức thắt lưng đau nhức lại đổ lên gối mềm, chỉ nơi thắt lưng ngay cả địa phương khó mở miệng cũng đau rát thôi, hai chân mềm nhũn vô lực.

      Đáy mắt Triệu ma ma tràn ngập ý cười, trong lòng tính toán khi nào bà có thể bồng tiểu thiếu gia, cũng cần gấp gáp, tốt nhất cứ chờ Trầm Cẩm lớn thêm ít tuổi, đến lúc đó ổn thỏa hơn.

      Lúc Sở Tu Minh vào biết Triệu ma ma gì mà Trầm Cẩm cười ngừng, đồ ăn dọn xuống, gối mềm sau lưng Trầm Cẩm trông xinh lắm, nàng thấy Sở Tu Minh cả cổ cả mặt đều đỏ lên, nhìn đáng lại đáng thương.

      Triệu ma ma cười cười, biết điều lui ra ngoài, Sở Tu Minh ngồi bên giường, nắm tay Trầm Cẩm , “Sao lại nhìn ta?”

      Trầm Cẩm ngoảnh đầu nhìn phía trong giường, bây giờ mới chú ý giá giường dùng gỗ lê chế thành, vô cùng tinh xảo, Sở Tu Minh cười khẽ thành tiếng, “Bảo bối của ta, chúng ta thân thiết vốn là chuyện phu thê thường tình, cần thẹn thùng.”

      được .” Trầm Cẩm bịt miệng Sở Tu Minh, trước khi xuất giá mẫu thân có cho nàng xem sách vốn đủ xấu hổ rồi, nhưng mà…cũng đa dạng thế, thực mắc cỡ chết người.

      Sở Tu Minh hôn cái vào lòng bàn tay Trầm Cẩm, “Để ta xoa bóp cho nàng nhé.”

      Trầm Cẩm gật đầu, tựa vào giường, nàng chỉ mặc trung y ngắn màu đỏ thêu hoa do Trần trắc phi may riêng cho, vì để mặc ngủ nên may hơi rộng, lúc mới gả tới có cơ hội mặc, giờ mới bị Triệu ma ma đào ra.

      Trần trắc phi lo lắng chu toàn mọi bề, tấm lòng mẹ thương con hận thể cùng tới biên quan để chăm sóc nữ nhi, giống như bà quên chuẩn bị lễ vật cho Sở Tu Minh, phải vì thân phận Vĩnh Ninh Bá của Sở Tu Minh mà chỉ muốn lấy lòng , mong có thể đối xử tử tế với nữ nhi.

      Chỉ sợ Trần trắc phi cũng chẳng ngờ nữ nhi trông ngây ngây ngốc ngốc của mình lại có phúc, hợp mắt Sở Tu Minh, được sủng nên lá gan lớn ít, chính Thụy vương phi cũng chưa bao giờ dám đuổi Thụy vương ra khỏi phòng.

      Trầm Cẩm được Sở Tu Minh xoa bóp rất thoải mái, giọng hừ hừ hai tiếng rồi mới oán giận, “Đừng tưởng ta uống rượu nhớ, hôm qua chàng đánh ta.”

      “Hử?” Ngón tay xinh đẹp của Sở Tu Minh chậm rãi ấn lưng Trầm Cẩm, “Đánh nàng?”

      Trầm Cẩm vừa định tiếp tục , chợt nghe Sở Tu Minh tiếp, “Thế sao nào? Lần tới còn nghe lời còn đánh nàng.”

      “…” Lần đầu tiên Trầm Cẩm bị người khác cho cứng họng biết chống đỡ thế nào, quay đầu lại vẻ mặt lên án nhìn Sở Tu Minh, có cảm giác Sở Tu Minh trở thành người khác vậy, sao có thể vô lại thế chứ.

      Sở Tu Minh nhướng mày, nghiêm túc hỏi, “Có nghe ?”

      Khóe mắt Trầm Cẩm giật giật, tủi thân , “Còn chịu phân phải trái…” ràng lên án nhưng giọng mềm nhũn như làm nũng.

      Sở Tu Minh cười xoa đầu Trầm Cẩm, chưa ra khỏi giường nên nàng vấn tóc, chỉ cột sau lưng, thấy Sở Tu Minh cười, lo lắng của Trầm Cẩm lại trổi dậy, “ được trưng bộ mặt này ra.”

      “Được rồi.” Sở Tu Minh đùa Trầm Cẩm, “Khá hơn chút nào ?”

      Trầm Cẩm nhàng xoay người thử, thoải mái hơn rồi, gật đầu , “Ta gọi Triệu ma ma vào giúp ta rửa mặt chải đầu.”

      Sở Tu Minh đồng ý, Trầm Cẩm biết lúc nảy Sở Tu Minh ấn thắt lưng cho nàng dùng nội lực, bùa cứu mệnh lại được dùng chiếc thắt lưng nho , nếu bị người ta biết chắc chắn bị mắng phá của.

      Triệu ma ma nhanh chóng dẫn nha hoàn An Bình theo vào, Trầm Cẩm ngồi trước bàn trang điểm mới phát trong phòng dùng gương thủy ngân, cao cơ hồ soi cả người Trầm Cẩm.

      Gương này nàng thấy trong đồ cưới của Trầm Kỳ nhưng có lớn thế này!

      Trầm Cẩm thích thú nhìn bản thân trong gương, Sở Tu Minh ngồi bên cạnh nhìn tiểu nương tử nhà mình trang điểm cho rằng, da Trầm Cẩm sáng bóng thoa thêm phấn, hai má đỏ ửng tự nhiên, môi tô son mà đỏ, đôi mắt hạnh to tròn trông trong sáng vô tội nhưng do vừa mới động phòng nên tự nhiên toát ra vài phần kiều mị, mê hoặc nên lời.

      Triệu ma ma và An Bình lâu nay tự nhiên biết nên trang điểm cho Trầm Cẩm thế nào, chỉ gắn trâm hồ điệp giữa tóc, viên trân châu tròn tròn hồng nhạt lủng lẳng giữa trán.*

      *loại trang sức này là bộ diêu, kiểu trâm cài gắn búi tóc có dây gắn đá thòng trước trán ấy
      [​IMG]
      Sở Tu Minh bắt đầu mất kiên nhẫn, tròng mắt ý cười, đôi khi nghĩ nếu phụ thân và huynh trưởng còn sống sợ rằng lựa chọn loại cuộc sống khác chứ phải như bây giờ sống phải là chính mình.

      Có đôi khi Sở Tu Minh quên mất con người vốn có của mình, nhớ huynh trưởng từng , đệ đệ nhà mình là người lười nhác lại tình bất định.

      “Xong rồi.” Trầm Cẩm tự chọn vòng tay để đeo, đứng lên nhìn Sở Tu Minh hỏi, “Chàng muốn dẫn ta đâu?”

      Sở Tu Minh ánh mắt lóe lên rồi khôi phục bình thường ngay, cũng đứng lên nắm tay Trầm Cẩm , “Dẫn nàng xem khố phòng trong nhà.”

      “À à.” Trầm Cẩm ậm ừ, lén nhìn Sở Tu Minh mấy lần, mới rồi quá nhanh tựa như nhìn lầm, nếu Sở Tu Minh muốn Trầm Cẩm cũng chỉ làm phát .

      Sở Tu Minh , “Sở gia trấn thủ biên quan hơn mười năm cho nên có rất nhiều đồ để ở đây.”

      Trầm Cẩm gật gật đầu, hạt trân châu giữa trán theo động tác của nàng lắc lư, “Cái gương thủy ngân kia cũng thế à?”

      “Đồ cưới của mẫu thân ta.” Sở Tu Minh giải thích.

      Trầm Cẩm vừa định gật đầu liền ngây ngẩn cả người, kéo tay Sở Tu Minh , “Thế cất .”

      Sở Tu Minh thấy tóc Trầm Cẩm vấn lên, tiếc thể vuốt tóc nàng, hòa nhã , “Mẫu thân để dành cho con dâu.”

      Trầm Cẩm à tiếng, biết nên gì, mắt nhìn xung quanh, vừa nhìn thấy sân này chỗ nào cũng giống tưởng tượng của nàng, thậm chí còn tốt hơn mơ ước của nàng nữa, Sở Tu Minh theo Trầm Cẩm thả chậm bước chân , “Thích ?”

      “Thích.” Trầm Cẩm vui vẻ đến mức biết gì, chẳng trách công tượng chỉ ở đây, hóa ra Sở Tu Minh sớm tính cả rồi.

      Sở Tu Minh im lặng dẫn Trầm Cẩm đến khố phòng, “Nhớ đường, sau này muốn gì cứ tới đây lấy, chờ chút nữa ta bảo Triệu ma ma đem sổ sách khố phòng tới cho nàng.”

      “Vâng.” Trầm Cẩm vâng dạ.

      Mở cửa lớn khố phòng ra xong Sở Tu Minh bỏ chùm chìa khóa vào tay Trầm Cẩm, sau đó bàn tay to của nắm tay Trầm Cẩm , “Của nàng hết.”

      Khóe miệng Trầm Cẩm giật giật, trong lòng ấm áp, lúm đồng tiền cả ra hỏi, “Chàng có giấu tiền riêng ?” Thái độ đương nhiên.

      “A.” Sở Tu Minh bị chọc cười, sợ là Trầm Cẩm cũng chú ý bất an nơi đáy mắt mình, như chuột thử mèo, muốn diễu võ dương oai lại sợ bị cự tuyệt khi dễ, “Về cho nàng xem, cả hòm tiền trong phủ cũng kiểm tra luôn.”

      muốn quản đâu.” Trầm Cẩm chiếm được đáp án vừa lòng thoải mái cả người, tiếp tục theo Sở Tu Minh vào trong.

      “Vậy mặc kệ.” Sở Tu Minh chút để ý , “Cứ giao cho Vương quản gia.”

      Trầm Cẩm lúc này mới vui vẻ, thấy Triệu ma ma theo vào liền rút tay ra cả người bám sau lưng Sở Tu Minh, bị kéo , Sở Tu Minh trở tay ôm thắt lưng nàng tránh mệt mỏi tiếp tục , “Tóm lại phải nghe lời.”

      “Vâng.” Trầm Cẩm ngoan ngoãn đồng ý.

      Chờ đến cửa trong Trầm Cẩm mới trượt khỏi người Sở Tu Minh, Sở Tu Minh dạy Trầm Cẩm cách nhận biết chìa khóa, mở cửa ra mới , “Chỗ này là đồ cưới của bà cố ta.”

      Trầm Cẩm nhìn đồ bên trong, đều là đồ gia dụng lớn, thậm chí còn có đôi bình hoa sứ men xanh cao nửa người, xem hết lượt Sở Tu Minh lại dẫn nàng tới khố phòng khác, cuối cùng tới chỗ để đồ cưới của mẫu thân Sở Tu Minh.

      Buông lư lương chạm rỗng khắc hoa trong tay, Trầm Cẩm phát những thứ còn lại trong khố phòng đều là đồ dùng lớn hoặc có ấn ký trong cung, ví dụ như chiếc lư hương này, nếu đây là đồ cưới của toàn bộ nữ quyến Sở gia vậy hẳn phải còn có rất nhiều đồ gia dụng bé và trang sức.

      Sở Tu Minh , “Còn có ít vải dệt, nhân dịp này dọn dẹp chuyển tới khố phòng trong phủ.”

      “À.” Trầm Cẩm hoài nghi lời dối của Sở Tu Minh, nếu đây là toàn bộ đồ cưới chính là toàn bộ, chính xác là toàn bộ những thứ còn lại, nhưng những thứ kia nơi nào?

      biết sao Trầm Cẩm bỗng nhớ tới năm mươi vạn lượng bạc Thụy vương phi đưa, suy đoán ngờ tới ra, hay là Sở Tu Minh thiếu bạc? Mấy thứ kia bị đổi thành bạc cả rồi? Những thứ còn lại này tiện bán hoặc thể bán?

      Nhưng Sở Tu Minh cần nhiều bạc thế để làm gì?

      Sở Tu Minh thấy thi thoảng Trầm Cẩm lại len lén liếc , vẻ mặt nghi ngờ, bỗng nhiên nhớ tới lời phụ thân từng , đừng bao giờ khinh thường nữ nhân, đôi khi các nàng nguyện ý tin lời dối của ngươi do họ cam tâm tình nguyện để ngươi lừa, lúc các nàng muốn ngươi biết các nàng rốt cuộc thông minh trí tuệ ra sao.

      “Bây giờ chưa phải lúc cho nàng biết, cần đoán nữa.” Sở Tu Minh lại nắm tay Trầm Cẩm .

      Quả nhiên Trầm Cẩm thôi nghi ngờ, vô tội đối diện Sở Tu Minh, Sở Tu Minh véo mũi nàng , “Nha đầu ngốc.”

      “Ta cho chàng biết, ta thông minh lắm.” Trầm Cẩm cau mũi phản bác, “Đừng bảo ta ngốc nữa.”

      Sở Tu Minh dắt Trầm Cẩm ra ngoài, “Trưa ăn ngà ngũ vị hương nhé.”

      Trầm Cẩm mím môi, vẻ mặt lên án nhìn Sở Tu Minh, Sở Tu Minh chớp mắt tiếp tục bước , hít sâu mấy lần, ngực phập phồng lên xuống, lát sau mới ra khỏi khố phòng tủi thân , “So với phu quân ta ngốc hơn chút.” Còn cố ý nhấn mạnh chỉ ít hơn tí thôi.

      Sở Tu Minh rốt cuộc cười to thành tiếng khiến Trầm Cẩm tức đến dậm chân lại thể làm gì.
      botihell, KisaragiYue, Dion5 others thích bài này.

    5. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905
      Tiểu nương tử nhà Tướng quân

      Tác giả: Yên Ba Giang Nam

      Xếp chữ: Nấm

      Beta: Công Túa

      Chương 34:


      Võ tướng đưa lễ đều khá thực dụng, Trầm Cẩm chọn mấy thứ mới mẻ rồi giao cho Sở Tu Minh xử lý, nàng vốn sinh ra và lớn lên ở vương phủ nên chẳng thiếu cái gì, còn bảo Triệu ma ma dọn những thứ dùng đưa cho Sở Tu Minh, bạc cũng để lại, dù sao tháng nào trong phủ cũng phân bạc theo phân lệ, nhiêu đó đủ cho Trầm Cẩm chi tiêu.

      Chuyện này khiến Sở Tu Minh thấy ấm lòng lại vừa dở khóc dở cười, sai người nhận lấy, tiểu nương tử quá coi thường rồi.

      Có điều Sở Tu Minh có giải thích, buổi tối hảo hảo thương thiếu nữ bé xinh đẹp cho đến khi khiến nàng khóc mới dỗ cho ngủ.

      So sánh với biên thành nùng tình mật ý kinh thành lại bình tĩnh được, Thành đế nhìn mật báo trong tay rồi ném mạnh xuống đất, hất đổ đồ đạc bàn, , “Bọn họ muốn làm gì! Muốn tạo phản à? Trong mắt còn có hoàng đế là Trẫm hay !”

      Lý công công chẳng dám thở mạnh, “ được.” Thành đế đứng dậy tới lui trong thư phòng, “ thể để người Sở gia tiếp tục chưởng quản binh quyền, bọn hỗn đản này chỉ nhận người Sở gia, thèm để trẫm vào mắt, phải nghĩ cách khiến Vĩnh Ninh Bá hồi kinh.”

      Vĩnh Ninh Bá hồi kinh như lão hổ bị rút răng nhưng đến Lý công công cũng biết thế nên Sở Tu Minh dễ dàng giao thiệp với kinh thành, giống lúc trước, vất vả lắm mới tìm được cơ hội khiến Sở Tu Minh thể cự tuyệt để trở về, ai biết nửa đường Sở Tu Minh đánh trả lại Thành đế, Man tộc xâm chiếm, cho dù Thành đế kiên trì bảo Sở Tu Minh hồi kinh, chỉ sợ đại thần ai cũng phản đối.

      phải Sở gia luôn trung quân ái quốc à? Sao đến phiên trẫm lại biến thành thế này.” Thành đế cắn răng cả giận , “Trời sinh phản cốt quả thực đại nghịch bất đạo…” (trong xương cốt từ lúc sinh ra có ý làm phản -_- )

      Lý công công cúi đầu dám , bỗng nhiên Thành đế dừng bước, sắc mặt biến đổi, “Lý Phúc, ngươi có phải Sở Tu Minh còn nhớ chuyện…”

      Lý công công dám tiếp lời, Thành đế cũng tiếp tục, chẳng qua sắc mặt càng kém, “Lúc trước bảo đảm còn lưu lại gì…”

      “Dạ.” Lý công công mở miệng, “Tổng cộng bảy mươi ba người, bao gồm…”

      Thành đế nghe thế gật đầu, , “Tra lại, thân thích bằng hữu của tất cả hạ nhân đều phải tẩy trừ lần nữa cho ta.”

      Lý công công vâng dạ, từ sau khi Thành đế đăng cơ tẩy trừ biết bao nhiêu lần, đừng thân thích bằng hữu, ngay cả hàng xóm cùng thôn cũng bị tẩy trừ sạch , có điều Lý Phúc thầm hiểu Thành đế tính tình đa nghi lại tự phụ, tuyệt đối thể câu phản đối.

      “Phải khiến Sở Tu Minh về.” Nhưng Thành đế còn yên tâm, cắn răng , “Phải về, Lý Phúc ngươi có chủ ý gì ?”

      Lý Phúc cúi đầu , “Nô tài ngu dốt.”

      trách ngươi.” Thành đế thở dài , “Sở Tu Minh kia giảo hoạt lắm, gọi Trần thừa tướng đến đây.”

      Lý Phúc biết nếu tại đề xuất ý kiến cho Thành đế có thể được khen ngợi nhưng sau này mặc kệ có thành hay đều trở thành ấn tượng xấu trong lòng Thành đế.

      Thành đồng nghĩa với tâm cơ trầm, thành đồng nghĩa với làm việc bất lực, có thể tồn tại lâu bên cạnh Thành đế, Lý Phúc bị lưới tình cảm mê hoặc, dựa vào thông minh nhạy bén của , biết khi nào thể thông minh để Thành đế yên tâm.

      Trần thừa tướng là phụ thân của Hoàng hậu Thành đế, cũng là công thần lớn nhất giúp Thành đế có thể đăng cơ, ở trong cung có mấy phần thể diện, rất nhanh tới.

      Thành đế chờ Trần thừa tướng hành lễ xong mới kêu đứng dậy hỏi, “Thừa tướng có biện pháp nào khiến Sở Tu Minh thể hồi kinh ?”

      Trần thừa tướng nhíu mày suy tư lát rồi , “Vi thần nhớ hình như sắp đến sinh nhật Thụy vương.” hiểu kiêng kị của Thành đế đối với Sở gia, chính xác là kiêng kị uy vọng trong quân của Sở gia, từ sau khi đăng cơ vì để suy yếu Sở gia, chèn ép thế lực của võ quan mà địa vị của võ quan triều càng giảm sút bằng văn thần, mâu thuẫn giữa hai người giảm mà còn sâu sắc thêm.

      “Có tác dụng ?” Đại thọ trước của Thành đế hạ chỉ để Sở Tu Minh về, Sở Tu Minh còn về, Thụy vương chẳng qua chỉ là Vương gia có thực quyền.

      Trần thừa tướng , “Vĩnh Ninh Bá phu nhân là con Thụy vương, sinh nhật phụ thân phải về mừng thọ.”

      “Trẫm muốn Vĩnh Ninh Bá về kìa.” Thành đế cho rằng Sở Tu Minh nữ nhân mà hồi kinh.

      Trần thừa tướng hơi híp mắt, cung kính , “Bệ hạ, Vĩnh Ninh Bá phu nhân từng thay Vĩnh Ninh Bá tử thủ biên thành, tình cảm giữa hai người giống bình thường, chúng ta chỉ thử xem sao, nếu thành cũng có thể đồn Vĩnh Ninh Bá tuân hiếu đạo, đối xử tệ bạc với nhạc phụ và chính thê, Vĩnh Ninh Bá phu nhân quên mình vì đại nghĩa, bệ hạ nên ngợi khen ma ma cả và ma ma đẻ mới phải.”

      Thành đế hiểu ý Trần thừa tướng, hai mắt sáng lên cười , “Nên thế, hạ chỉ tuyên Thụy vương phi với…”

      Lý công công bên cạnh giọng , “Vĩnh Ninh Bá phu nhân do Thụy vương Trắc phi Trần thị sinh.”

      “Tuyên Thụy vương phi và Trần trắc phi tiến cung, bảo Hoàng hậu của trẫm chiêu đãi hai người cho tốt, ở lại trong cung cho đến khi Vĩnh Ninh Bá phu nhân hồi kinh.” Thành đế trầm giọng .

      Trần thừa tướng và Lý Phúc đều biết điều này hợp lý, Hoàng hậu lại là nữ nhi của Trần thừa tướng nên muốn nữ nhi khó xử, , “Bệ hạ, vi thần cảm thấy để Thụy vương phi và Trần trắc phi hầu hạ Thái hậu đúng hơn.”

      Hai người kia đều là con dâu Thái hậu, ở cạnh Thái hậu mới danh chính ngôn thuận.

      Ánh mắt Thành đế lóe lóe mới cười , “Thừa tướng lo lắng chu toàn, ở chỗ Thái hậu , bảo các nàng ngày mai tiến cung, lát nữa Lý Phúc tới Thụy vương phủ ban chỉ.”

      “Dạ.” Thái độ của Lý Phúc càng thêm cung kính, tóm lại để Thụy vương phi và Trần trắc phi trở thành con tin, nếu Vĩnh Ninh Bá cho phu nhân trở về, Thụy vương phi và Trần trắc phi có chuyện gì Vĩnh Ninh Bá phu nhân hận Vĩnh Ninh Bá, gia đình yên ảnh hưởng tới Vĩnh Ninh Bá, dù sao Vĩnh Ninh Bá cũng phải thường xuyên ra chiến trường.

      tại chỉ sợ Vĩnh Ninh Bá dám tùy ý làm gì Vĩnh Ninh Bá phu nhân vì bảo vệ biên thành cũng có công của Vĩnh Ninh Bá phu nhân.

      Thành đế nhìn Trần thừa tướng, cười , “Chất nữ này của Trẫm ngày thường nhìn ra lại lợi hại .”

      Trần thừa tướng hiểu ý Thành đế, bảo thầm rải lời ca ngợi Trầm Cẩm nhưng đồng thời phải đem công lao đổ lên người Thành đế, “Vĩnh Ninh Bá phu nhân hổ là hoàng gia huyết mạch, bệ hạ thân phong quận chúa.”

      Quả nhiên Thành đế vừa lòng gật đầu, để Trần thừa tướng chấp bút viết thánh chỉ, lại phái người tìm Thái hậu, để Thái hậu hạ ý chỉ tuyên Thụy vương phi và Trần trắc phi vào cung thị tật*. (*chăm sóc người ốm)

      Lý Phúc dám trì hoãn, lập tức cầm thánh chỉ tới Thụy vương phủ, nghe thánh chỉ xong lòng Thụy vương tràn đầy nghi hoặc, vẫn phải cung kính tiếp ý chỉ, sao Thành đế lại quan tâm tới sinh nhật , còn bảo thay mở tiệc chiêu đãi trong cung, phải chỉnh thọ mà, hai năm trước lúc chỉnh thọ Thành đế cũng chỉ thưởng ít đồ chứ mấy.

      Ngay sau đó nghe ý chỉ của Thái hậu, Thụy vương nghĩ chuyện chúc thọ nữa, truy vấn, “Mẫu hậu sao chứ?”

      “Bẩm Vương gia, Thái hậu sao, chẳng qua lòng buồn bực nên hạ chỉ mời hai vị phu nhân tiến cung.” Lý Phúc đầy mặt ý cười .

      Thụy vương vụng trộm đưa hà bao cho Lý công công, Thụy vương phi dịu dàng, mặt mày có chút lo lắng , “ bằng giờ chúng ta hãy thu thập tiến cung, mẫu hậu…”

      Lý Phúc nhìn thái độ của Thụy vương phi lại nhéo thử hà bao trong tay mới , “Vương phi cần sốt ruột, ngày mai trong cung cho xe tới đón hai vị.”

      Thụy vương gật đầu , “Vương phi và Trần thị nhanh về thu dọn đồ, sáng sớm ngày mai ta cũng tiến cung thỉnh an mẫu hậu.”

      “Vâng.” Thụy vương phi thấy Thụy vương thế lại gì.

      Hứa trắc phi cam lòng, vì sao Thái hậu chỉ tuyên gọi Thụy vương phi và Trần thị, Trần thị là cái gì, ngón tay dùng sức xé khăn tay, cắn chặt răng .

      Chờ tiễn Lý Phúc Thụy vương theo Thụy vương phi về chính viện, Hứa trắc phi với Trần trắc phi theo sau, Trần trắc phi hoảng loạn, lễ mừng năm mới hàng năm bà vấn an Thái hậu quá hai câu, sao hôm nay lại chỉ tên bà.

      Đến chính viện, Hứa trắc phi nhịn được nữa trước, “Vương gia, chi bằng để Tứ nha đầu và Ngũ nha đầu theo Vương phi thị tật cho Thái hậu, hai đứa nó có tài gì chỉ có cái miệng ngọt, Trần muội muội ngày thường thích chuyện, có Tứ nha đầu và Ngũ nha đầu đỡ đần tốt hơn.”

      Trần trắc phi cúi đầu hé răng, Thụy vương phi cười cười liếc nhìn Hứa trắc phi, quá ngu xuẩn, còn tưởng đây là chuyện tốt muốn tham gia cho được, Trần thị còn ưng kìa, Thụy vương phi quan tâm tới Hứa trắc phi.

      Thụy vương cũng phải người ngu xuẩn, thầm hiểu sợ rằng xảy ra chuyện gì, nghe Hứa trắc phi xong quả thực giận đến mức muốn đánh người, “Ngươi cút về Hải Đường viện .”

      Hứa trắc phi sửng sốt, dám thêm cúi đầu nhanh chóng hành lễ ra ngoài, vừa ra khỏi chính viện liền đỏ mắt, trong lòng vừa hận vừa xấu hổ.

      Thụy vương nhìn Trần trắc phi, lại nhìn Thụy vương phi , “Các ngươi…chờ thêm hai ngày ta tìm cách đón các ngươi về.”

      Thụy vương phi mím môi cười, Thụy vương có đống tật xấu nhưng có thể những lời này đáng quý lắm rồi, “Vương gia cần lo lắng, ta với Trần thị ở trong cung hảo hảo hầu hạ mẫu hậu.”

      “Ngày mai ta cùng các ngươi tiến cung, nhờ mẫu hậu chăm sóc các ngươi.” Khóe miệng Thụy vương giật giật, ra đoán được chỉ sợ là đây là chủ ý của Thành đế, nếu mẫu hậu luôn ăn chay niệm phật sao lại hạ ý chỉ thế kia, “ vất vả lắm đâu, mẫu hậu có người hầu hạ, hơn nữa bình thường bà hay ở tiểu phật đường.”

      Thụy vương phi dịu dàng đồng ý, Thụy vương còn thêm mấy câu rồi ra về, Thụy vương phi mới nhìn Trần trắc phi , “Ngươi cũng đừng nghĩ nhiều, về dọn ít đồ thường dùng, tiến cung theo cạnh ta, chọn mấy bộ quần áo trắng trong thuần khiết ấy.”

      Trần trắc phi vâng dạ, thấy Thụy vương phi dặn dò gì nữa mới ly khai.

      Thụy vương phi hơi híp mắt, bảo Thúy Hỉ dọn dẹp rồi mới tựa vào tháp mỹ nhân, cười lạnh trong lòng, đúng là thủ đoạn đàn bà.

      Sau khi thánh chỉ tới biên thành Trầm Cẩm vừa vội vừa tức, về tới phòng oán giận , “Chuyện gì đây, sao mẫu thân lại bị gọi vào cung, lỡ cung nhân ăn hiếp mẫu thân sao?”

      Sở Tu Minh lại bình tĩnh , “Chờ nàng hồi kinh, Mẫu phi và mẫu thân nàng được về Thụy vương phủ.”

      Trầm Cẩm trợn tròn mắt, miệng giật giật, Sở Tu Minh lại nghe Trầm Cẩm ràng, sao lại giống thủ đoạn của Hứa trắc phi thế biết.

      Sở Tu Minh nghe xong liền cười, trong lòng Trầm Cẩm người luôn cố tình gây và thủ đoạn kém cỏi là Hứa trắc phi, thủ đoạn của Thành đế bị Trầm Cẩm ghét bỏ, biết nếu Thành đế biết trong lòng có cảm giác gì.
      botihell, KisaragiYue, Dion6 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :