1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Yêu phải một mảnh tuyết - Cuồng Thượng Gia Cuồng (18/50)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      PHẢI MẢNH TUYẾT


      Tác giả: Cuồng Thượng Gia Cuồng

      Editor: KẹoĐắng

      Converter: Ngocquynh520

      Thể loại: đại, 3S, thanh mai trúc mã, thế gia giàu có, cường thủ hào đoạt, HE

      Số chương: 50 chương

      Nhân vật chính: Nhạc Ân Trạch vs Hách Diêu Tuyết​


      Giới thiệu:


      【 Bản thực tế 】

      Bỏ lớp áo khoác thiếu nữ thanh thuần, sau đó là câu chuyện xưa về quá trình trốn chạy.

      【 Bản đồng thoại 】

      Gia đình gặp biến cố, trong đêm, từ công chúa giàu sang cao quý biến thành bé quàng khăn đỏ lưu lạc khắp nơi. Bị con sói xám bụng dạ đen tối mơ ước lâu mạnh mẽ ôm về, từ từ nuôi lớn, sau đó ăn sạch miếng thịt tươi bé mơ tưởng lâu.
      Chris thích bài này.

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 1

      Tháng tư, trời thanh thản, Tiểu Vũ nhanh chậm bước mặt đất.

      Cây cỏ sống lại bao phủ trong làn mưa bụi mông lung, xuyên thấu qua làn mưa bụi có thể nhìn thấy sau scơn mưa chắc chắn là “Cỏ thơm xanh biếc đâm chồi, xuân đến bốn bề khoe áo mới.”

      Chỉ là lúc này, mưa còn chưa giảm, đè ép mỗi người trong nghĩa trang có chút hít thở thông.

      Vài hạt mưa trong suốt đánh vào mặt của cùng nước mắt nóng bỏng hòa lại cùng nhau, hai má càng thêm trắng bệch. Nhìn hai cái tên khắc song song mộ bia lạnh lẽo, Hách Diêu Tuyết biết, đời này, hai người nhất vĩnh viễn ra .

      Ở đây, mỗi tân khách đều đồng tình nhìn đứa con duy nhất của nhà họ Hách từng oai phong thời.

      Hách Diêu Tuyết từng là thiên kim tiểu thư, bạn cùng lứa bên cạnh có người nào là hâm mộ ? 18 tuổi, khuôn mặt còn mang theo chút vẻ ngây thơ, nhưng lộ ra dáng vẻ tao nhã cổ điển, đủ làm điên đảo mọi người.

      Nếu như có tai biến ngoài ý muốn này, xinh đẹp xuất chúng này tức nhiên cả đời phú quý, những trãi nghiệm trăm vị đời người của người bình thường Hách Diêu Tuyết hoàn toàn cần trãi nghiệm.

      Đáng tiếc. . . . . . Chỉ buổi sáng nhà tan cửa nát, chua sót trong lòng cùng đau khổ đời người này quả có thể học theo Tào Mộng Nguyễn viết nên quyển sách dày. Thế nào phải bởi vì cảm xúc bi thương của ?

      Dĩ nhiên, trong đó cũng thiếu hạng người vui sướng khi người gặp họa.

      "Nghe ? Khi còn sống, tài khoản công ty của Hách Trị Quốc bị điều tra, nếu cố ngoài ý muốn rơi xuống dốc núi, kết cục cũng bị cho vào tù. Ra như vậy coi như sạch , coi như là giữ lại thanh danh tốt cho con ông ta.

      "Cái ông ta để lại đâu chỉ là thanh danh? Còn có đống nợ đầy đầu kìa! Hôm nay, khi tôi đến nhà họ Hách, cả biệt thự đều bị niêm phong, nghe trong vòng hai ngày đem bán đấu giá, nhưng mà so với cục diện rối rắm Hách Trị Quốc để lại cũng chỉ xem là muối bỏ biển.

      Hách Diêu Tuyết có xoay người lại.

      Cha mẹ lái xe, ngoài ý muốn rơi xuống dốc núi, nhà lại bị niêm phong.......Những chuyện ngoài ý muốn liên tiếp này sớm vượt qua cực hạn của 18 tuổi có thể chấp nhận, mà sáng hôm nay, thậm chí còn chưa kịp thu dọn xong hành lý bị ‘mời’ ra khỏi căn biệt thự, nơi từng là nhà của .

      Con đường tương lai mờ mịt biết về đâu.

      nhìn ảnh chụp của ba mẹ bia mộ, trong lòng yên lặng cầu nguyện: Cho con của ba mẹ thêm chút sức lực! Nhưng mà biết, dù lúc này trong lòng có bao nhiêu sợ hãi, tại giây xoay người kia, cũng muốn thu dọn thỏa đáng, tia chật vật cũng thể biểu ra.

      Bởi vì, sau lưng còn người thân......Còn có kẻ thù của ba, các loại lang sói hổ báo, nếu bọn họ nghĩ muốn nhìn thấy suy sụp thể gượng dậy, làm cho bọn họ càng thêm vui vẻ mà , cho bọn họ được như ý muốn!

      biết vì sao, tiếng cười khẽ cùng tiếng bàn tán xôn xao vẫn quanh quẩn bên tai bỗng nhiên ngừng lại, dường như là có thứ gì đó kìm lại cổ họng của những người vui sướng khi người khác gặp họa này.

      biết lúc nào người đàn ông cao lớn an tĩnh đứng sau lưng . Người đàn ông này ràng là con lai, làn da hơi sáng cùng mái tóc đen tuyền, ngũ quan ràng xinh đẹp, đôi mắt màu hổ phách càng thêm thâm túy yên lặng. Người đàn ông này giống như bá tước Dracula, chứa đựng hơi thở tào nhã mà nguy hiểm.

      Thấy người tới, Hách Diêu Tuyết chỉ cảm thấy vốn tưởng rằng toàn bộ đều sụp đỗ lại trở nên bình tĩnh, căn bản chống lại cái nhìn ý vị thâm trường cùng hơi thở khủng bố tản ra từ người người đàn ông này.

      Trong đám người, người béo lùn vừa nhìn thấy người đàn ông kia, ánh mắt chen lấn nhìn qua khe hở, hai con ngươi nhất thời sáng lên, vẻ mặt tươi cười chạy đến phía trước bắt tay người đàn ông “Ai ui, tổng giám đốc Nhạc, nghĩ tới lại gặp ở đây. Lần trước tôi đặt hẹn với thư ký của nửa tháng, nhưng mà lại bận bịu công việc quá....”

      Người đàn ông béo lùn còn tiếp tục , nhưng người đàn ông kia cũng thèm liếc mắt nhìn ông ta cái, rút lại tay mình, từ từ cởi bao tay ra, ném cho thư ký bên cạnh, lại nhận lấy khăn ướt lau tay.

      Nhất thời, sắc mặt người đàn ông béo lùn biến thành vại dưa muối, tay đưa giữa trung, xấu hổ biết làm sao cho phải, nhìn mọi người xung quanh cười trộm mình.

      Muốn vuốt mông ngựa* cũng phải là chuyện dễ làm. Trong giới thương nhân, ai biết Nhạc Ân Trạch là người có bệnh sạch , cực kỳ thích tiếp xúc thân thể cùng người khác.

      Lau tay xong, thư ký bên cạnh lại đưa qua bó hoa.

      Khi Hách Diêu Tuyết nhìn thấy giấy đóng gói tinh xảo bao bọc những bông hoa xinh đẹp, trong lòng khỏi cả kinh.

      Những bông hoa này vừa nhìn liền biết là mới vừa được cắt xuống, có mấy bông hoa còn chưa nở rộ hoàn toàn, có lẽ những người ở đây, chỉ có Hách Diêu Tuyết v chịu ảnh hưởng từ thích nghề làm vườn của mẹ mà biết: Bó hoa kia, nhìn những bông hoa màu tím được bọc trong giấy gói màu vàng dường như bắt mắt, là chủng loại bách hợp vừa được lai giống, giá trị thị trường xa xỉ.

      Ban đầu bảng đấu giá, lần đầu tiên nhìn thấy nó, Hách Diêu Tuyết từng động tâm thôi, ba Hách cười nhất định mang nó về đưa cho con .

      Nhưng đến cuối cùng, cũng thấy cây hoa này được đưa lên bàn đấu giá.

      Về sau nghe ngóng mới biết được, cây hoa bị người mua thần bí mua lại với giá cao, sau đó bị rút khỏi bảng đấu giá.

      Hách Trì Quốc vì bà xã và con tiếc xem tiền như rác muốn trở thành chủ nhân của cây hoa kia, nhưng lại nghe cây bách hợp mới lai bị mua bởi cái giá thể tưởng tượng được, cũng chỉ còn cách tiếc nuối lắc đầu.

      Cũng khó trách hội đấu giá làm trái với quy tắc đưa hàng ra trước.

      Cây hoa mặc dù quý nhưng mà cũng phải linh chi tiên thảo* có thể trị bệnh cứu người, thưởng thức loài hoa như vậy, cũng có thể dừng lại ở dạng dùng tim cảm nhận, nếu có thể bán được mấy chục vạn là giá trời rồi.

      *Linh chi tiên thảo: những cây nhân sâm linh chi, hoa cỏ thảo dược quý hiếm

      Hách Diêu Tuyết biết, ba Hách tuy con mà sốt ruột, nhưng ông cũng là người dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, biết có được tiền tài phải dễ, giống như người thần bí biết tên kia dùng gần năm trăm vạn mua gốc hoa về trồng trong nhà? Cái này phù hợp với gia huấn* của nhà họ Hách.

      *Gia huấn: lời giáo huấn trong gia đình

      Cho nên, lúc ấy liền an ủi ngược lại ba Hách, có cuộc bán đấu giá khi cũng tốt, nếu cũng phá sản vì gốc cây hoa.

      Về sau, thừa dịp Hách Trị Quốc chú ý, xem ảnh chụp của gốc hoa kiều diễm kia bảng đấu giá, trong lòng còn rất muốn, ‘chỉ mong đây là người hoa’ tại xem ra gốc hoa này biết nhìn người, mặc cho nó có xuất thân cao quý, hương thơm nứt mũi, tại cũng bị người chút nào thương tiếc dùng kéo cắt xuống.

      ngờ. . . . . . Người mua được gốc hoa này lại là !

      Lúc này, người đàn ông sải bước chân dài tới bên người Hách Diêu Tuyết, khom lưng, đặt bó hoa trước mộ, lại tao nhã cúi đầu bái cái.

      Sau đó xoay người với , “Xin nén bi thương....”

      Hách Diêu Tuyết gì, chỉ là gật đầu bày tỏ lòng biết ơn.

      có thể cái gì? Cái gọi là 30 năm Hà Đông, 30 năm Hà Tây, ai có thể nghĩ đến, người đàn ông tên Nhạc Ân Trạch này từng khom lưng khuỵu gối bước vào nhà họ Hách cầu xin lợi ích?

      Bất quá về sau, tập đoàn nhà họ Hách ngày càng lụn bại, hoàn toàn bị tập đoàn Vĩnh Lạc do người đàn ông này thành lập nghiền nát thành cái bóng mờ.

      Tin tưởng Hách Trị Quốc năm đó cũng ngờ tới, thiếu niên năm đó yên lặng theo sau lưng ông tặng quà biếu lễ, tại lại thành lập nên vương quốc buôn bán khổng lồ đáng sợ của riêng mình.

      Sau khi tang lễ kết thúc, mấy vị tân khách cũng nhao nhao ra khỏi nghĩa trang, mỗi người lên xe về nhà.

      Nhà họ Hách mặc dù sụp đỗ, nhưng mấy chú giúp việc nhiều năm tro.ng nhà vẫn có người tự nguyện ở lại giúp đỡ

      Vú Trương bên người , còn có chú Từ lái xe của ba Hách đều đến. Nhìn Hách Diêu Tuyết xuống núi, chú Từ vội vàng khởi động xe.

      Gara nhà họ Hách cũng bị niêm phong, cho nên hôm nay chú Từ lái chiếc Jetta taxi của con trai mình đến.

      Chạy xe mượn đến, sạch được đến cỡ nào? Chẳng những thân xe phủ tầng bụi đất, ngay cả ghế dựa đằng sau cũng rải rác mấy vết bẩn khả nghi. Lúc chú Từ mượn xe cũng nghĩ quá nhiều, lúc ấy con trai vẫn cực kỳ kkhông vi, nén giận vì chuyện cha già làm mất ngày tiền công của mình.

      Lúc ấy chú Từ giận đến mắng cho thằng con trận.

      Nhưng bây giờ, khi ông mở xe ra, lại nhìn về phía Hách Diêu Tuyết, chỉ muốn xoay người lại hung ác mắng chính mình phen.

      Sáng sớm lấy xe, trờ vẫn còn tối nên thấy ràng lắm, bây giờ mới nhìn thấy. Bộ lễ phục màu đen đơn thuần cao cấp, phối hợp cùng những thứ dơ dáy bẩn thỉu xe quả là cực kỳ thích hợp. Ít nhất....bản thân ông nên mượn chiếc xe tốt hơn chút....

      Sau hồi tự trách, ông lại khỏi lo lắng: Aiz, đứa này......liệu có thể thích ứng cuộc sống sinh hoạt về sau sao?

      ra chú Từ quá lo lắng rồi, tại Hách Diêu Tuyết nào để ý những thứ này? thực tế, cảm ơn mấy chú rời bỏ lúc này.

      Ngay tại lúc muốn lên xe, người đàn ông mặc tây trang màu đen giơ ô tới, lễ phép : “Hách tiểu thư, tổng giám đốc Nhạc của chúng tôi muốn đưa về.”

      Hách Diêu Tuyết lắc đầu : “Cảm ơn tổng giám đốc Nhạc, cần làm phiền ấy, tôi có xe đưa rồi.”

      xong, cũng chờ người đàn ông kia , Hách Diêu Tuyết cùng vú Trương vào trong xe của chú Từ.

      Nhưng chú Từ lại có cách nào cho xe chạy, bởi vì xe của Nhạc Ân Trạch cùng với ba chíc xe khác vừa đúng lúc kẹp xe của chú Từ ở giữa.

      Vú Trương ló đầu ra, hét lên về phía mấy chiếc xe chắn đằng trước: “Tài xế, làm phiền cho xe chạy, chúng tôi qua được.”

      Nhưng chiếc xe kia lại nhúc nhích chút nào, lẳng lặng dừng lại ở đằng trước, mà người đàn ông vừa đến truyền lời lúc nảy cung kính lễ phép đứng bên cạnh xe “Hách tiểu thư, vẫn là nên chuyến, tổng giám đốc Nhạc chờ lâu rồi.”

      Vú Trương khẩn trương nắm chặt tay Hách Diêu Tuyết, bà cũng biết Nhạc Ân Trạch.

      Theo suy nghĩ của bà, người đàn ông Nhạc Ân Trạch này cực kỳ cổ quái, nhất là thời điểm mỗi lần nhìn thấy Tuyết Tuyết, ánh mắt lạnh lùng trở nên đặc biệt chuyên chú, mà Tuyết Tuyết giống như có phản cảm với . Sau vài lần gặp phải trắc trở, người đàn ông này trái lại lại chủ động tìm Tuyết Tuyết chuyện nữa, nhưng mà ánh mắt kia tại thời điểm ai phát càng trở nên sâu thẳm đáng sợ.

      Vú Trương ở độ tuổi này rồi, có cái gì nhìn ra, Nhạc Ân Trạch kia là dùng ánh mắt chiếm giữ nhìn Tuyết Tuyết.
      Phong nguyet, Chris, Caocaomap2 others thích bài này.

    3. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 2

      Suy nghĩ chút cũng làm cho người ta toát ra mồ hôi lạnh. Lần đầu bọn họ gặp mặt mới bao nhiêu tuổi chứ, Hách Diêu Tuyết vừa mới lên trung học, mà khi đó người thanh niên kia sắp tốt nghiệp trung học rồi.

      Trước kia, nam sinh cuồng nhiệt theo đuổi Hách Diêu Tuyết hề ít, dù sao bà tay nuôi lớn Tuyết Tuyết từ lúc nhà trẻ đến khi lớn lên, trong đám bé trai nước mũi còn lau chưa sạch, liền là tiểu nữ thần.

      Bây giờ trẻ con trưởng thành sớm, bà nhớ lúc còn học tiểu học, có cậu bé đưa chiếc kẹo que bọc giấy màu rực rỡ, bên ngoài còn dán tờ giấy ghi “I love you” sau đó lén lút nhét vào trong cặp của Tuyết Tuyết.

      Ý tưởng lãng mạn, áp dụng lại có hơi sai lầm.

      Sau khi Hách Diêu Tuyết tan học tham gia đội cổ động viên của trường, cặp xách để ghế dài bên ngoài câu lạc bộ. Khi về nhà, phát kẹo que bị đám kiến đen như mực nhanh chân đến trước. Chúng nhích tới nhích lui, đen thui làm Hách Diêu Tuyết sợ tới mức khóc lớn.

      Từ Hách Diêu Tuyết học đều là trường tư nhân, mấy nam sinh ái mộ phú cũng quý. Nhưng mà có người cha cường thế như Hách Trị Quốc, đủ để ngăn cản thế công nhiệt tình của những nam sinh bị hormone chi phối.

      Mà Nhạc Ân Trạch lại khác với những người theo đuổi này, chưa từng bày tỏ hay những hành động quá giới hạn với Tuyết Tuyết. Ngay cả khi trong lòng bà có chút thoải mái lại cũng có cách nào thẳng ra lời chỉ trích.

      Tin tưởng trong lòng Tuyết Tuyết cũng có cảm giác như vậy, cho nên đối với người đàn ông này luôn luôn kính trọng nhưng gần gũi.

      Nhưng mà tại hai người thân bảo vệ Tuyết Tuyết mất, cái người đàn ông trẻ luôn làm cho người ta cảm thấy có chút nguy hiểm chuẩn bị ra tay với Tuyết Tuyết sao?

      Nghĩ vậy, vú Trương có chút đề cao giọng, : “Chú của Tuyết Tuyết có việc, thể tới tham gia tang lễ, nhưng mà tại chắc là ở nhà chờ ấy, có chuyện gì có thể với chú của ấy, như Tuyết Tuyết thể làm chủ được chuyện gì.”

      Người đàn ông mỉm cười, : “Tiên sinh Hách Trì Gia được tổng giám độc Nhạc của chúng tôi mời đến trong nhà, tại chỉ chờ Hách tiểu thư thôi.” xong, vươn tay đưa điện thoại di động qua.

      Hách Diêu Tuyết nghi ngờ tiếp nhận điện thoại, phát bên kia điện thoại đúng là chú Hách Trì Gia.

      "Tuyết Tuyết, con ra khỏi nghĩa trang chưa? Là chú nhờ tiên sinh Nhạc đón con, chú có việc thể đón con, con cứ trước cùng với tiên sinh Nhạc .”

      Cha mẹ ra đột ngột, còn vì ba Hách cố chấp thành kiến, cả nhà chưa từng mua bảo hiểm. giờ tiền gởi ngân hàng cùng bất động sản đều bị đóng băng, ngoại trừ số đồ dùng sinh hoạt cần thiết, những thứ đáng giá đều giữ được. Mẹ Hách là đến từ nông thôn, theo quân nhập ngũ, quen biết ba Hách ở trong quân đội. Cho nên hơn phân nữa bà con thân thích đều ở vùng núi xa xôi. Trước kia, lúc nào cũng có vài chú chưa từng nghe qua đến nhận bà con.

      Nhưng về sau, trong nhà gặp chuyện may, ngoại trừ lúc đầu có mấy người cậu đến cửa, nghe nhà họ Hách chẳng những phần tài sản, còn có đống nợ lớn, liền thấy bóng dáng nào nữa.

      Cũng khó trách, phía sau con số kia là chuỗi những số 0, mặc cho ai nhìn thấy đều có chút choáng váng đầu. Từ khi ba mẹ mất, chú liền thành chỗ dựa duy nhất của .

      Nếu chú như vậy, còn lý do nào để từ chối.

      Hách Diêu Tuýt xuống xe, xoa chiếc cằm thon, lời cảm ơn cùng chào tạm biệt vú Trương cùng chú Từ.

      Thấy Hách Diêu Tuyết xuống xe, người đàn ông mặc tây trang màu đen phất tay với những người phía trước, phía trước tránh ra con đường. Nhìn xe taxi dần dần xa, Hách Diêu Tuyết biết “ có bữa tiệc nào tàn.” Từ , những người này làm bạn bên người , cũng đến lúc ra khỏi cuộc sống của .

      Khi Hách Diêu Tuyết ngồi vào xe, đối diện người đàn ông kia. Mặc dù gian bên trong rất rộng, làm cho người ta thoải mái, nhưng Hách Diêu Tuyết lại cảm thấy bản thân giống như tiến vào lãnh địa của dã thú hung mãnh, cả người có cảm giác được tự nhiên.

      Người đàn ông cởi áo khoác tây trang bên ngoài vừa mặc lúc nảy. Bây giờ người là chiếc áo sơ mi trắng tuyết bị cởi ra vài cúc áo, người tản ra mùi nước hoa như có như quanh quẩn lại ở chóp mũi của Hách Diêu Tuyết.

      yên lặng nhìn trước mặt, sau đó duỗi tay ra mở cái tủ đựng đồ uống đặt ở chỗ tương đối xa, lấy ra chai nước khoáng nhìn rất đặc biệt đưa cho Hách Diêu Tuyết.

      Hách Diêu Tuyết biết, nhãn hiệu chai nước là do thủy tinh cùng vàng tạo thành. Nắp chai có hình vương miệng cùng cánh thiên sứ càng làm cho cả thân chai phát sáng rạng rỡ. Nước khoáng Fillico Kobe Nhật Bản, tự nhiên tinh khiết, là nước khoáng xa xỉ nhất cả thế giới, mỗi tháng chỉ sản xuất 5000 chai.

      phải là người khoe khoang giàu có, ba mẹ cũng phải là dạng nhà giàu mới nổi. Lúc ba Hách kiếm được vạn, tuy công ty rất xa, nhưng bình thường ngoại trừ bộ, ông cũng chỉ chiếc Santana hơn 10 năm.

      Vào sinh nhật 14 tuổi của Hách Diêu Tuyết, dù tiết kiệm nhưng ba Hách vẫn là nhờ người bên Nhật Bản mang về thùng Fillico. Bởi vì lúc ấy, người tham gia tiệc sinh nhật ngoại trừ bạn học quý tộc trong trường còn có phụ huynh của bọn họ. Vì con , ba Hách phải tiêu tiền.

      ra theo ý , ngoại trừ cái vỏ bên ngoài cực kỳ đẹp, mùi vị nước hơi ngọt, cũng có gì hơn người.

      Lúc này, Nhạc Ân Trạch đưa cho chai nước khoáng, thâm ý bên trong cũng chỉ có cùng với trong lòng hiểu .

      Hách Diêu Tuyết chỉ cảm thấy trong lòng giống như bị người nào nắm chặt, bên tai tự chủ vọng ra tiếng từ nhiều năm trước. trận thanh thủy tinh thanh thúy bị vỡ rơi xuống.....

      Người đàn ông này thích ghi thù. Chuyện hối hận nhất đời này của , chỉ sợ là đắc tội người đàn ông trước mắt này.

      "Cám ơn, tôi khát.” Hách Diêu Tuyết cũng có ý tứ vươn tay ra tiếp nhận. Lễ phép mà có hơi chúc lạnh lùng từ chối.

      Nhạc Ân Trạch chậm rãi thu tay về, mở nắp chai nước ra, sau đó trực tiếp đưa lên miệng uống.

      Trong xe, hiệu quả cách rất tốt, tiếng uống nước liền trở nên cực kỳ ràng, từng chút từng chút đánh vào trong tai . dòng nước theo khóe miệng chảy xuống, uống lượn chảy đến hầu kết no đủ của , sau đó lại đường trượt xuống chảy vào cổ áo mở rộng.

      Hách Diêu Tuyết cố gắng nhìn tới Nhạc Ân Trạch, lại giống như đứng đống lửa, ngồi đống than, cảm giác được mút, hấp nước trong chai. Cặp mắt như ưng kia còn nhìn chằm chằm .

      Hách Diêu Tuyết bị ánh mắt kia nhìn chăm chú làm toàn thân được tự nhiên, lại thể tránh, nhịn được ngẩng đầu lên, cam lòng yếu thế trừng mắt lại.

      Vừa vặn bắt gặp Nhạc Ân Trạch vươn đầu lưỡi khẽ liếm khóe miệng ướt át. Ngoài cửa sổ xe, vài tia sáng thưa thớt bị rừng cây cắt ngang, nhanh chóng biến hóa đường cong chiếu đến khuôn mặt góc cạnh ràng của . Vốn là đôi mắt thâm thúy, lúc này lại phiếm màu hổ phách, lóe lên tia sáng diêm dúa lẳng lơ.

      Cũng khó trách ban đầu bạn học nữ của , quá nhiều người bị người có xuất thân đủ phú quý này làm cho thần hồn điên đảo. Bằng vào vẻ ngoài xuất chúng này, liền có thể trở thành nhà tư bản hùng hậu trong làng giải trí rồi.

      Đáng tiếc, nếu để cho đám học muội thần hồn điên đảo biết cái người học trưởng có bề ngoài xuất chúng, trong bụng lại tràn đầy đen tối, nhất định bị dọa sợ đến hoa dung thất sắc, tránh né kịp.

      Trong cảnh sống dày vò ngày bằng năm, rốt cục xe cũng dừng lại.

      Hách Diêu Tuyết còn đợi xe dừng lại ổn định, liền khẩn cấp đứng lên muốn mở cửa ra ngoài. Kết quả thân thể khẽ vấp, có chút hoảng loạn, vòng eo mảnh khảnh vị bàn tay to lớn vững vàng của người đàn ông nắm lấy, cổ tay như ngọc lộ ra ngoài tay áo cũng bị nắm chặt, khí nóng theo lòng bàn tay xuyên thấu qua vải may mặc, truyền đến da thịt của .

      Hách Diêu Tuyết vội vàng rút lui, thấp giọng : “Cảm ơn.”

      Người đàn ông luôn luôn thích sạch , lần này phản ứng cũng quá lớn, cũng vội vã lấy khăn lau tay, thậm chí lúc Hách Diêu Tuyết rút lui cũng có vội buông ra mà kìm lại hai tay của .

      Lúc này, tài xế ngừng xe xong liền đến mở cửa, lúc Hách Diêu Tuyết ra khỏi buồng xe, nhịn được lén thở ra hơi.

      ngẩng đầu nhìn, quả nhiên xe của chú đậu trong sân nhà trang nhã.

      Thấy Hách Diêu Tuyết tới, Hách Trì Gia vẫn ngồi ở ghế sô pha trong phòng khách vội đứng lên. Cũng biết vì sao, mặt của ông giống như lên vẻ co quắp.

      "Chú” Hách Diêu Tuyết nhu thuận gọi.

      Hách Trì Gia là em trai duy nhất của ba Hách, làm trưởng ban có thực quyền tại công ty hệ thống cung cấp nước.

      Ba Hách đối với người em trai này cực kỳ để tâm. Lúc trước ông nhớ tới đơn vị thiếu người, muốn chức vụ nhàn tản, cầm số tiền lớn của ba Hách Nam Phương lăn qua lộn lại đòi làm ăn gì đó. Chưa tới nửa năm liền mất luôn cả tiền vốn.

      Ông lại nghĩ đến chức vụ nhàn tản củacông ty của ba Hách, bị ba Hách cự tuyệt. Bởi vì ông biết Hách Trì Gia trụ được lâu. khi cho Hách Trì Gia vào thể chuyện với ban đổng được. Hơn nữa, ông cũng nhìn ra người em trai này có tài buôn bán, mắt cao tay thấp, ở trong ngành này sớm muộn cũng bị thiệt thòi lớn, tiện thể khuyên Hách Trì Gia về lại đơn vị của mình.

      Chỉ là, ba Hách biết chú chỉ dựa vào điểm tiền lương ít ỏi đó nhất định đủ sinh hoạt, căn nhà xa xỉ ở trung tâm thành phố kia là ba Hách lấy danh nghĩ của Hách Trì Gia trả tiền mua rồi đưa cho ông, mỗi lần năm mới đều cho tiền chú, cho tới bây giờ đều có ít hơn 6 con số.

      Chính là bởi vì như vậy, có chú ở đây, Hách Diêu Tuyết có quá lo lắng cho sinh hoạt về sau của mình, tin tưởng chú lo cho học xong đại học là thành vấn đề. Mà sau khi tốt nghiệp, cố gắng làm việc, thể dựa vào bất kỳ ai nữa.....

      Nhưng mà sau khi Hách Trì Gia gặp Hách Diêu Tuyết, môi gần như phát run, : “Tuyết Tuyết, cứu con với.”

      Hách Diêu Tuyết khẽ nhăn mày, khó hiểu nhìn Hách Trì Gia.

      ’ trong miệng của chú chính là con trai độc nhất của Hách Trì Gia, tên là Hách Vĩ Ba. ta lớn hơn Hách Diêu Tuyết 7 tuổi, cùng dạng với Nhạc Ân Trạch.

      Lại , hai người bọn họ chẳng phải là bạn học cùng trường hay sao? Nhạc Ân Trạch phải là tuyển Hách Vĩ Ba làm quản lí công ty tài vụ của hay sao, họ bị làm sao vậy?

      Ngày thường tính tình Hách Trì Gia nóng lạnh, chuyện nhanh chậm, mà lúc này có vẻ là vì quá gấp gáp, chuyện lại có chút bừa bãi, nhưng mà cuối cùng Hách Diêu Tuyết cũng nghe . ra họ bị người khác dụ dỗ, nhận làm gián điệp buôn bán, chẳng những đánh cấp cơ mật của công ty, tạo thành tổn thất lớn, còn sửa chữa sổ tài chính, tham ô công quỹ.

      Hách Diêu Tuyết cũng phải là người hiểu nhiều về pháp luật, học sinh lớp 11, khoảng cách về thế giới thực tàn khốc còn quá xa, nhưng trong lòng cũng mơ hồ biết họ gây ra họa lớn rồi.

      Mặc dù trong lòng sốt ruột thay họ, nhưng mà vẫn vì sao chú lại cầu phải là Nhạc Ân Trạch?

      Lúc này, Nhạc Ân Trạch ngồi vị trí chủ nhà ghế sô pha, vắt chéo chân dài, chút để ý thưởng thức tây trang người, lại ngắm mắt dưỡng thần, : “Trưởng ban Hách, ngắn gọn , chút nữa tôi còn có việc.”

      Hách Trì Gia lại cảm thấy môi nặng như chì, nghĩ đến lời đề nghị của người đàn ông trước mặt, ông làm sao có thể ràng tâm tư của tổng giám đốc Nhạc.”

      Nếu là đặt trong tình huống bình thường, tuyệt đối lớn tiếng quát lại, bảo vệ cháu chu toàn......Nhưng mà nghĩ đến tình trạng của con trai, rốt cục mở miệng : “Tuyết Tuyết, con...... cầu xin tổng giám đốc Nhạc , ngài ấy nể mặt con.”




      Chương 3

      xong, khóe mắt Hách Trì Gia ẩm ướt, cũng đợi Hách Diêu Tuyết trả lời xoa mắt đứng dậy, bước nhanh chạy ra phòng khách.

      Hách Diêu Tuyết cũng vội vàng đứng dậy, muốn chạy theo chú ra ngoài. Nhưng mà ngay cả quay đầu chú cũng quay, chạy giống như chạy nạn vậy, chạy đến chỗ quẹo ở cửa liền biến mất. Hách Diêu Tuyết định theo ra lại bị bảo vệ ở cửa ngăn lại, cũng từ bên ngoài phát ra hai tiếng “rầm rầm”, hai cánh cửa bị đóng lại.

      "Chú! Chú!......” Lời còn chưa kịp vang xa bị hai cánh cửa lớn chặn lại. Cả phòng khách chỉ còn lại hai người bọn họ.

      Hách Diêu Tuyết từ từ xoay người lại, cắn môi nhìn người đàn ông vẫn như cũ ngồi ghế sô pha.

      Ở nghĩa trang khó đến sưng đỏ mắt, lúc này lại bị tức giận, lại cách nào mở cửa, liền cảm thấy ở đây có điều thích hợp rồi.

      "Tôi......cần phải ra ngoài, phiền kêu những người bên ngoài mở cửa.” Rắc rắc vặn vẹo thử vài lần cánh cửa cũng có hiệu quả, chỉ có thể cắn môi với Nhạc Ân Trạch.

      Người đàn ông kia là đáng ghét, mấy năm cũng như ngày, lúc này ngược lại Nhạc Ân Trạch từ từ mở mắt ra, môi mỏng bạc tình khẽ mở “Chú của em vừa cái gì? phải kêu em cầu tôi sao? Thái độ của em như vậy là cầu xin người khác?”

      Mặc dù thân ở hoàn cảnh xấu, Hách Diêu Tuyết cố gắng để cho thân mình đứng thẳng, nhưng vẫn đè nén được loại cảm giác khỏe khi nhìn thấy người đàn ông này.

      " họ của tôi là bạn học cùng trường của , trước kia cũng giúp đỡ ít việc cho ....... Cầu giúp ấy .”

      Người đàn ông bóp bóp khớp xương tay mạnh mẽ, lạnh lùng nhìn trước mặt.

      nhiều ngày thấy, gầy rất nhiều. Đôi mắt hồng hồng, nổi bật lên làn da trắng nõn càng lúc càng mềm mại, mấy sợi tóc mai rũ xuống khuôn mặt làm cho càng thêm xinh xắn. Khuôn mặt bình thường làm cho người ta muốn xé nát trái lại thấy nữa, lại như cũ khó nén được vẻ khinh thường nơi khóe mắt.

      tiếng động đánh giá , từng câu từng chữ trong miệng chậm rãi tuôn ra “Ngầm tham ô công quỹ công ty 863.25 vạn, tiết lộ bị mật của công ty làm cho công ty tổn thất 1600 vạn Euro, tương đương hơn 130000 nhân dân tệ.....Hách tiểu thư, tôi xuất thân bần hàn, toán học được tốt, trái lại mời em, nhân tài trường học quý tộc danh tiếng đến tính toán chút, tôi cùng ta là giao tình như thế nào mới có thể giơ cao đánh khẽ đây?”

      Hách Diêu Tuyết đối với khái niệm tiền bạc là trong thời gian tháng ngắn ngủn trong cường độ tạo thành.

      Đầu tiên là ba Hách mặt co mày cáu, đến mẹ Hách cũng ngẫu nhiên bi thương thở dài, dần dần xa thải mấy người làm trong nhà, đến sau cùng điện thoại trong nhà cũng cắt, ngân hành gọi điện thoại thúc giục có thể so với tiếng ma gọi lúc nửa khuya..... chuỗi con số trong miệng Nhạc Ân Trạch, đối với nhà họ Hách 5 năm trước mà , tuy cũng là khoảng tiền lớn, nhưng cũng phải là bồi thường nổi.

      Nhưng mà bây giờ...... Hách Diêu Tuyết biết ràng, đây có thể là con số đè chết người bình thường.

      "Vậy. . . . . họ bị phán bao lâu?” Hách Diêu Tuyết dực lưng vào cửa lớn, nín thở hỏi.

      Vẻ mặt Nhạc Ân Trạch vẫn cứng ngắc nhưng lại hơi lộ ra ý cười, liền nhếch miệng lên, thay đổi vẻ mặt sương lạnh, dáng vẻ đẹp trai đến làm cho người ta đui mù.

      "Bỏ tù? Chuyện này đối với họ của em mà phải quá nhân từ rồi sao?” Đáng tiếc người giống như thiên sứ lại ra lời làm cho trong lòng người ra kết băng.

      Hách Diêu Tuyết hiết vào trong miệng ngụm khí lạnh. Lời đồn về người đàn ông này nhiều lắm. là học trưởng của Hách Diêu Tuyết, cũng là tốt nghiệp cùng trường trung học, biết vì sao, sau khi nhìn thấy người đàn ông này, bên tai thường xuyên trôi nổi đến lời đồn liên quan tới . Những lời đồn u ám, thậm chí có phần máu me, làm cho người ta cảm thấy quả truyện cười hắc ám hoang đường.

      Nhưng mỗi lần nhìn thấy người đàn ông này, lại cảm thấy những lời đồn về người đàn ông này.... Có lẽ đều là cũng chừng....

      cảm thấy bỏ tù họ là quá nhân từ? Vậy...... ta muốn làm gì họ?

      Nhạc Ân Trạch mỉm cười đánh giá cố gắng giữ vững bình tĩnh, khuôn mặt hết trắng lại xanh, rốt cuộc chậm rãi đứng dậy. Thân hình cao lớn đứng trong phòng khách rộng rãi, cũng làm cho người ta có cảm giác áp bách mười phần.

      tới trước mặt Hách Diêu Tuyết, đột nhiên vươn tay kéo lại gần mình.

      Sau lưng Hách Diêu Tuyết kề sát cửa gỗ, cố gắng tránh thoát nhưng có kết quả, vẻ mặt cảnh giác, hỏi: “ muốn làm gì?”

      Nhạc Ân Trạch cầm chặt tay mềm mại xương của , vẫn như cũ nhanh chậm cười : “Mang em gặp họ em.”

      xong, lôi kéo tay đến thư phòng.

      Hách Diêu Tuyết bị túm có chút lảo đảo, thậm chí mặt đều đụng vào tấm lưng rộng rãi của người đàn ông phía trước.

      Vóc người tính là thấp, cao 1m69, tỉ lệ rất hoàn mỹ. thực tế còn có chút cao, cho nên sau lưng ba mẹ, Hách Diêu Tuyết lén lúc kết giao bạn trai mạnh khỏe cao 1m8, vóc người cao ráo có thể mang ra khoe khoang, quả là vì mà sinh. Nhưng mà lời quả sai, mỗi khi đứng bên cạnh nam sinh, chiều cao hai người cảm giác rất vừa vặn.

      Nhưng mà đầu lại khó khăn lắm mới đến ngực Nhạc Ân Trạch..... Cái người nhìn giống như luôn tiều tụy vì bệnh, vẻ mặt tái nhợt so với người tráng kiện thích thể dục còn cao lớn mạnh khoẻ hơn.

      Vốn cho là Nhạc Ân Trạch nhốt họ trong thư phòng, nhưng mà sau khi vào lại phát , trong thư phòng bóng người. Nhạc Ân Trạch cũng có buông tay, chỉ là khởi động màn hình máy tính cực lớn bàn sách. Hách Vĩ Ba bị đánh cho mặt mũi bầm dập, bộ dáng thê thảm hề báo trước xông vào mắt Hách Diêu Tuyết.

      Đây phải là kỹ thuật hóa trang đặc biệt, thực tế bởi vì máy quay quá chuyên nghiệp, thậm chí có thể thấy xương gò má bị sưng cùng làn da ứ máu tím đen. Mặt Hách Vĩ Ba bị biến dạng cực kỳ lợi hại, nếu có nhìn thấy cảnh đánh đập cũng có thể tưởng tượng ra quá trình tra tấn kịch liệt kia.

      Lúc này rốt cục Hách Diêu Tuyết hiểu , cái gì là nỗi khổ bị khối băng cọ xát mạch máu, cũng hiểu lúc này bản thân bị đưa cho ác ma.

      phải là bông hoa được nuôi dưỡng trong phòng kính rành việc đời. Bạn bè giàu có bên cạnh ba mẹ luôn luôn có vài người làm chút việc khác người, những mưu dơ bẩn, trong lúc ba mẹ chuyện phiếm vô tình nghe được mới biết. vì những kẻ yếu bị đối xử công bằng mà căm giận bất bình, thậm chí chạy đến lớn tiếng xen mồm hỏi ba Hách, kết cuộc của những người xấu kia là gì?

      còn nhớ vẻ mặt lúc đó của ba Hách, vốn là sửng sốt vì đột nhiên xuất , sau đó cười khổ : “Kết cục gì? Lấy tiền bạc bù vào là xong.”

      Lúc Hách Diêu Tuyết nghe được những lời này nhíu mày, có lẽ là sợ con bị đường ngang ngõ tắt ảnh hưởng, Hách Quốc Trị lại khẩn trương bổ sung “Nhưng mà con , con phải tin tưởng đời này có nhân quả báo ứng, cán cân đời này có thể nghiêng, nhưng mà cán cân trong thế giới u minh kia phần cũng sai. Sớm hay muộn bọn họ cũng nhận được ác quả, mà tiểu công chúa của chúng ta phải làm đoan trang lễ độ, có tấm lòng hiền lành. Nếu đám người xấu này muốn khi dễ con của cha, trước tiên phải qua cửa ải của cha rồi tiếp.....”

      tại bị người đàn ông này ấn trước màn hình máy tính, bị lập, bất lực nhìn bộ dáng thê thảm bị tra tấn của họ.

      Nước mắt của Hách Diêu Tuyết lần nữa rơi xuống. muốn hỏi chút, cái cán cân công lý kia rốt cuộc là ở đâu? Ba mẹ luôn cẩn thận làm việc, giữ phép tắc đối nhân xử thế liền đột nhiên rời như vậy. Tất cả những người trong chốn thương trường cùng ba Hách xưng em đều bỏ đá xuống giếng. Công ty ba bị nợ nần, họa vô đơn chí, bình thường những họ hàng thân thích được lợi nhờ nhà họ Hách giúp đỡ, trong lúc gặp rủi ro người cũng chưa từng xuất , thậm chí cái người ngày thường luôn miệng , mối tình đầu của , cũng thấy bóng dáng.

      Nếu như Nhạc Ân Trạch có lòng muốn giết chết Hách Vĩ Ba, như vậy họ khó tránh khỏi kiếp này rồi.....

      run rẩy môi, vài lần thử mở miệng hỏi: “Tới cùng là muốn như thế nào mới đồng ý buông tha họ tôi ra?”

      Nhạc Ân Trạch vẫn mỉm cười, con ngươi màu hổ phách lại có chút lộ ra tia sáng màu xanh nhạt.

      có trả lời mà đột nhiên cúi đầu, giống như con chim ưng hùng dũng nhìn vật mơ ước lâu, thần tốc mạnh mẽ bắt lấy trái tim con mồi, môi mỏng ngậm chặt đôi môi đào kiều diễm của .

      Giống như tàn nhẫn của người đàn ông này ở thương trường, nụ hôn của cũng bá đạo mười phần. quan tâm đồng ý của đường tiến quân thần tốc, đầu lưỡi cuốn lấy cái lưỡi thơm tho của rời, mạnh mẽ mút, cuồng vọng đem hơi thở của mình cho vào trong miệng của .

      Hách Diêu Tuyết làm gì bị người nào khinh bạc qua như vậy. Đối với chuyện tình , chỉ dừng lại ở việc nắm tay mà thôi, ngay cả bạn trai chính thức cũng chỉ là lén lút hôn cái lên má ở rạp chiếu phim mà thôi.

      Gáy bị bàn tay to của vững vàng kìm chặt, dù muốn lui lại phía sau cũng thể nào động đậy.

      há miệng muốn hung hăn cắn xuống cái đầu lưỡi xâm lấn, nhưng mà ngay lúc đó, đôi má non mịn bị tay của Nhạc Ân Trạch kìm lại, căn bản thể khép lại răng nanh.

      Đợi đến lúc người đàn ông hết hứng, mới liếm mút đôi môi đào bị hôn đến sưng đỏ, từ từ ngẩng đầu lên.

      "...., kẻ lưu manh này! ....” chưa từng tức giận như vậy, trong lúc này cũng nghĩ được câu mắng chữi nặng nào.

      Người đàn ông giống như có chút ghét bỏ, buông lỏng ra bàn tay kìm chặt tay , lấy ra cái khăn tay, lau khóe miệng, vẻ mặt tiếc nuối, lại giống như cực kỳ sung sướng, : “Cái gọi là đệ nhất hoa khôi của trường An Hải bất quá cũng chỉ như vậy...... Ngây ngô như vậy, bạn trai của em làm sao nuốt trôi được?”

      Hách Diêu Tuyết giận đến nắm chặt quả đấm. biết hoàn cảnh của mình bây giờ, nếu muốn cứng đối cứng với người đàn ông này, người chịu thiệt chính là bản thân .

      tại mồ côi nơi nương tựa, loại người như Nhạc Ân Trạch có thể bóp chết như bóp chết con kiến.

      Bị ghét bỏ cũng tốt, đỡ hơn là bị khi dễ......

      lúc này, Nhạc Ân Trạch vươn tay lấy xấp quần áo xếp tốt “Muốn cứu họ của em cần phải có người tới trả nợ. Em ở lại trong nhà tôi làm người giúp việc , làm tốt có lẽ tôi cao hứng mà thuận tiện thả họ của em ra......”

      Quần áo bị ném qua, rớt xuống dưới đất. Kiểu dáng cực kỳ tinh xảo, váy ngắn màu đen cùng chiếc tạp dề xinh xắn đáng , thậm chí còn khảm đường viền hoa, dây cột tóc cùng vớ chân màu đen.......

      ______ “Ta là đường phân cách Nhạc Ân Trạch đáng ghét”___ ___

      Lúc ở trường học, Hách Diêu Tuyết có nhìn thấy đám nữ sinh trong câu lạc bộ anime mặc những bộ quần áo giống như vầy, nghe đây là trang phục nữ giúp việc khiêu gợi, giở tay nhấc chân đều bộc lộ nét phong tình trêu chọc người. Lúc ấy nhìn thấy toàn bộ nam sinh đầu đứng trước hành lang hướng về phía cửa sổ huýt sáo.

      Nhưng mà người làm đứng đắn mặc quần áo lao động sắc tình như vậy..... người đàn ông này quả nhiên là trả thù chuyện năm đó.

      Người thiếu nhiên từng lời nào yên lặng chịu đựng khi bị làm nhục, tại nắm trong tay tài phú khinh người, đứng cao đòi lại gấp đôi nỗi nhục nhã năm đó.

      dựa vào mép bàn, hai tay khoanh trước ngực, mắt sáng như đuốc, giọng lớn nhưng lại chân đáng tin, ra lệnh: “ tại thay đổi quần áo !”

      Ánh mắt Hách Diêu Tuyết từ đống quần áo đất nhìn đến hình ảnh dừng lại cảnh họ bị tra tấn màn hình máy tính.

      họ cùng chú tuy có chút có tiền đồ, làm việc cho tới bây giờ đều để ý đến tiền. Nhưng mà trong lòng Hách Diêu Tuyết, bọn họ là những người cho tình thân .

      Ít nhất, tại thời điểm ba Hách gặp chuyện may, mọi người thấy bóng dáng, họ lén lúc tìm , nếu là vấn đề về tiền bạc cứ yên tâm, có biện pháp..... Khi lời này, bộ dáng Hách Vĩ Ba vỗ ngực ầm ầm, có cách gì đây? Lúc ấy cảm thấy họ chuyện viễn vong, tại liền hiểu hết rồi.

      Biện pháp của họ thi ra là tiền kiếm được từ việc làm gián điệp buôn bán.... Ngu ngốc! là ngu ngốc mà!

      Nhìn gương mặt thê thảm của họ, Hách Diêu Tuyết hạ quyết tâm.
      Phong nguyet, Chris, Caocaomap2 others thích bài này.

    4. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 4

      Nhìn quần áo đầy đất, rốt cuộc Hách Diêu Tuyết hiểu được, cực kỳ trào phúng mỉm cười. hít mạnh vào hơi, mở miệng : "Quần áo này chuẩn bị từ lâu rồi ? Như thế nào? Cực kỳ hy vọng tôi mặc loại quần áo này sao? Có phải nhìn đến bộ dáng như thế này của tôi có thể che đậy cảm giác khuất nhục mà cùng ba từng làm thuộc hạ của ba tôi?

      Cha phát tài là dựa vào ai? Nếu giúp đỡ của ba tôi lúc trước, cha cùng có thể phát triển tới ngày hôm nay sao?

      Bây giờ xem ra, bộ dáng tài trí hơn người, đáng tiếc trong mắt tôi dù có mặc vào quần áo sang trọng, xịt nước hoa cao cấp cũng vĩnh viễn lấn át được bộ dáng nghèo hèn xách theo hành tây cùng gà mái của khi đến nhà tôi lúc trước.

      họ tôi phạm tội có luật pháp trừng trị ấy, lại lạm dụng hình phạt riêng coi là cái gì? Chẳng lẽ cho rằng tôi chỉ có thể khúm núm cầu xin hay sao? Dù ba mẹ tôi đều mất nhưng tôi còn có bạn bè. Bọn họ có lẽ có nhiều tiền như , nhưng mà ở viện kiểm pháp cũng có người, tiếng có trọng lượng. muốn làm cho tôi sợ giống chú tôi, làm cho tôi giống như đứa bé mồ côi dễ bị khi dễ sao?

      Nhạc Ân Trạch! chỉ có bao nhiêu bản lãnh thế thôi sao?”

      xong hơi, Hách Diêu Tuyết móc điện thoại gọi cho bạn trai.

      Cung Kiện là con trai của đổng trưởng tập đoàn Chúng Thái. Tuy rằng nhiều ngày bị cha mẹ ra lệnh cấm mà thể đến gặp , nhưng mà thời điểm mỗi tối đều lén lúc nhắn tin cho .

      ra hiểu ý tứ của cha mẹ Cung Kiện. Công ty ba Hách nợ nần liên lụy rất nhiều, hình như còn có liên quan đến tội hối lộ kinh tế. Tất cả mọi người đều bo bo giữ mình, cho phép con trai can thiệp vào vũng nước đục này là chuyện tình rất tự nhiên.

      Cung Kiện dù có lòng ra ngoài, nhưng lại bị cha mẹ ngăn cản, chỉ có thể nhắn tin đưa tình. Trong tin nhắn xin lỗi khi thể kịp thời ở bên cạnh , là chờ khi cha mẹ thả lỏng nhất định tìm Hách Diêu Tuyết.

      Bạn trai hèn yếu như vậy Hách Diêu Tuyết cực kỳ thất vọng, trái tim từng hãm sâu trong tình ái ngây thơ cũng lạnh rất nhiều. Nếu có thể nghĩ liên lạc cùng Cung Kiện, nhưng mà tại tứ cố vô thân, có biện pháp khác nên chỉ có thể dùng thân phận thái tử gia của tập đoàn Chúng Thái đến áp chế tính tình kiêu ngạo của người đàn ông này.

      Điện thoại rất thuận lợi kết nối “Cung Kiện, em là Diêu Tuyết. Em ở nhà Nhạc Ân Trạch, hồi em muốn gặp , có thể ở dưới lầu chờ em hay ?”

      Đầu bên kia điện thoại, Cung Kiện nghe xong lời Hách Diêu Tuyết , chần chờ hồi mới tiếng ‘được’.

      Hách Diêu Tuyết tắt điện thoại, trong lòng thầm thở hắc ra. Dù Nhạc Ân Trạch có kiêu ngạo cỡ nào, nhưng nếu muốn cường ngạnh giữ lại, bạn trai nhất định lại gọi điện thoại tới, có là gì cũng phải cố kỵ. Về phần có thể nhìn thấy Cung Kiện hay quan trọng, chỉ cần người đàn ông này có chút kiêng kỵ tiếp tục làm khó là tốt rồi.

      Quả nhiên, nghe xong lời , Nhạc Ân Trạch lại càng cười đến ấm áp, lộ ra hai chiếc răng nanh. Bộ dáng là người đàn ông lạnh lùng nhưng lại có chút tính trẻ con, đáng tiếc ánh mắt lóe lên tia sáng tốt.

      Đối với Hách Diêu Tuyết đột nhiên bạo phát ra lời có khí thế bức người, lại câu phản bác, thậm chí là đưa tay cung kính làm động tác ‘mời’.

      Hách Diêu Tuyết tiếp tục nhìn , gắng gượng thắt lưng giẫm lên đống quần áo vô liêm sỉ đất, ra khỏi cửa nhà giống như cung điện của người đàn ông này.

      Lần này lại cực kỳ thuận lợi, còn người ngăn trở .

      Khi rốt cuộc tới ven đường, nhìn dòng xe lui tới, mới thở ra hơi nhõm từ trong lồng ngực.

      đưa tay chận chiếc taxi, nhưng mà sau khi lên xe, tài xế hỏi muốn đâu, lại biết bản thân nên chỗ nào.

      Hành động hôm nay của chú làm cho trái tim triệt để rét lạnh.

      Dù là sốt ruột cứu con trai, nhưng loại hành vi vứt bỏ cháu ruột để ý gì này bằng heo chó.

      Nhưng ngoại trừ người chú này, còn người lớn nào để dựa vào cả, tối nay nên qua đêm ở nơi nào đây?

      Tài xế chờ đến nhịn được, xoay người muốn hỏi lại, lại thấy đôi mắt Hách Diêu Tuyết đỏ ngầu, khuôn mặt đầy nước mắt.

      Đẹp mắt nữ hài tử luôn là làm người thương tiếc rồi. Tài xế thở dài hơi, cũng còn đánh bề ngoài, lái xe đến lân cận công viên , liền để cho nàng xuống xe .

      " , xuống xe ! Nhìn xem hoa cỏ tâm tình liền tốt lên. Cứ khóc như vậy đáng tiếc cho đôi mắt đẹp rồi....”

      Hách Diêu Tuyết bị có chút ngượng ngùng, duỗi tay vào túi muốn cho tiền tài xế lại phát bóp tiền của mình thấy nữa, cũng biết là đánh rơi ở công viên tưởng niệm hay là vừa rồi lôi kéo trong nhà Nhạc Ân Trạch.

      Tài xế ngược lại nhìn ra người có tiền, rộng rãi khoát tay, sau đó lái xe rời .

      Đúng lúc này di động của vang lên, là Cung Kiện gọi đến.

      Sau khi hỏi vị tri của Hách Diêu Tuyết, chỉ trong chốc lát Cung Kiện liền chạy chiếc xe thể thao đến đón .

      "Ba mẹ sao lại cho ra ngoài rồi?” Lúc này Hách Diêu Tuyết lau khô nước mắt, muốn bạn trai nhìn ra được điều gì. Kinh nghiệm mới vừa rồi bị đàn ông cường hôn muốn ra cũng nghĩ muốn ra.

      Chỉ là, chẳng biết tại sao, cho tới bây giờ người bạn trai luôn treo mặt nụ cười dịu dàng, sắc mặt lại có chút trầm trọng.

      "Diêu Tuyết.....” Cung Kiện nhìn đến bộ dáng yểu điệu của , mặt nặn ra nụ cười miễn cưỡng.

      Có lẽ là nhìn ra nét mệt mỏi mặt , Cung Kiện tri kỷ đưa Hách Diêu Tuyết đến câu lạc bộ giải trí của ngồi chút.

      Đến câu lạc bộ, Cung Kiện lấy gian phòng, sau đó lại gọi hai ly nước trái cây.

      Mới thoát hiểm từ miệng cọp nên tim đập cực kỳ nhanh, Hách Diêu Tuyết nóng lòng muốn tìm đối tượng ra hết. lượt qua đoạn tình tiết bị Nhạc Ân Trạch cường hôn, trọng điểm về chuyện của họ, muốn nghe chút Cung Kiện có đề nghị tốt gì.

      Hai người dì của Cung Kiện đều làm việc trong pháp viện, nếu có thể, hy vọng được cố vấn chút. Dạng như họ của thi bị phán bao nhiêu năm tù.

      Nhưng mà sau khi Hách Diêu Tuyết xong lại phát bạn trai cung Kiện có chút yên, ánh mắt tan rã nhìn chằm chằm rèm treo vách tường, biết hồn bay đến nơi nào.

      Vốn là trong lòng Hách Diêu Tuyết gấp gáp, nhìn thấy bộ dáng này của , trong lòng càng tức giận, đẩy ly nước trái cây trước mặt ra, : “Nếu như giúp được thẳng, cũng cần khó xử. Em trước.”

      Lúc này Cung Kiện mới hồi thần, vội hỏi: “Em muốn đâu?”

      Hách Diêu Tuyết cắn môi, hơn nửa ngày mới : “Em còn người dì làm việc ở Nam Phương. Dì ấy từng gọi điện thoại tới nếu em có chỗ nào để tìm dì ấy. Vừa học vừa làm, dì ấy có thể chăm sóc em.....”

      Nghe Hách Diêu Tuyết muốn rời khỏi thành phố An Hải, vẻ mặt Cung Kiện ràng khẩn trương.

      Hình như vừa quyết tâm quyết định chuyện gì, mở miệng : “Chuyện của họ em cũng phải có cách, có thể hỏi thăm mấy người quen của chút.....

      xong, đẩy ly nước trái cây tới trước mặt Hách Diêu Tuyết “Nhìn xem môi khô hết rồi, uống ngụm .....”

      Hách Diêu Tuyết vừa nghe nan đề hôm nay được giải quyết, trong lòng nhất thời vui vẻ, nghe bạn trai xong liền thuận tay cầm lấy ly nước trái cây bàn. Ép buộc bản thân nửa ngày, là miệng đắng lưỡi khô.

      Nhưng nước trái cây vào miệng, Hách Diêu Tuyết lại cảm thấy mùi vị nước trái cây vốn nên là chua chua ngọt ngọt biết vì sao lại có chút đắng. Uống vài ngụm liền buông cái ly xuống.

      Ngay sau đó bạn trai đột nhiên ‘bịch’ quỳ gối trước mặt . Môi run run chảy ra hai hàng lệ.

      "Diêu Tuyết...... có lỗi với em, nhưng mà còn cách nào. Nhạc Ân Trạch nắm trong tay sổ sách của ba , .....nếu làm theo ba khẳng định ngồi tù......"

      Đột nhiên Hách Diêu tuyết nghe được ba chữ ‘Nhạc Ân Trạch’ liền cả kinh đứng dậy. đợi mở miệng liền cảm thấy thân thể mềm nhũn, lại ngã trở về ghế dựa.

      Ly nước trái cây kia!

      Coi như trải qua nhiều chuyện như vậy Hách Diêu Tuyết cũng có nghĩ tới, bạn học cùng trường hai năm kiêm bạn trai cư nhiên lại bỏ thuốc .

      "..... làm gì tôi?"

      Cung Kiện lau nước mắt, xấu hổ đến dám nhìn thẳng vào mắt Hách Diêu Tuyết “Này.......tất cả đều là Nhạc Ân Trạch ép ..... Diêu Tuyết, tha thứ cho .”

      Hách Diêu Tuyết vừa sợ vừa giận, nhưng mà đầu lưỡi bắt đầu run lên, chỉ có thể mơ mơ màng màng cảm thấy Cung Kiện ôm đặt vào trong xe.

      Bởi vì uống nhiều nước trái cây lắm, tuy rằng thân thể tê liệt nhưng ý thức vẫn còn thanh tỉnh.

      Nàng ràng cảm thấy chiếc xe xốc nảy đường , cảm thấy bản thân lại bị ôm vào cửa lớn xa hoa như cung điện nhà họ Nhạc, thậm chí nhìn thấy được người đàn ông đáng sợ ngồi trong phòng ngủ kia nhìn lụi lơ giống như đống vải bông, lạnh như băng mỉm cười.

      cũng có vươn tay tiếp nhận trong tay Cung Kiện mà là yên ổn ngồi ghế dài, nhàn nhạt : “, đặt ấy lên giường!”

      Đây là giọng chỉ huy người làm.

      Cung Kiện cảm thấy cực kỳ khuất nhục. nhìn đến chiếc giường cực lớn kiểu Châu Âu, ôm Hách Diêu Tuyết yếu đuối xương từng bước đến.

      từ từ để Hách Diêu Tuyết ôm tay xuống, drap giường là tơ lụa màu đen làm nổi bật làn da trắng nõn của . Đôi mắt ngày thường luôn mỉm cười nhìn lúc này lại ngập trong nước mắt. Đôi mắt tràn đầy tuyệt vọng, lạnh như băng cùng chán ghét.

      Tự tay mình đến giường người đàn ông khác, quả là nhục nhã lớn nhất trong đời .

      Kế tiếp, Hách Diêu Tuyết trải qua cái gì, trong lòng Cung Kiện cực kỳ ràng. Nếu có con đường thứ hai, làm ra loại chuyện thấp hèn này, nhưng mà người đàn ông Nhạc Ân Trạch này có bao nhiêu đáng sợ, tin tưởng Hách Diêu Tuyết được bảo hộ kỹ lưỡng cũng rất ràng.

      Vì sao lại trêu chọc phải người đàn ông đáng sợ như vậy? Nếu lúc trước có..... làm sao có thể làm ra chuyện thấp hèn như vậy.......

      Nhạc Ân Trạch hiển nhiên muốn cho Cung Kiện thời gian thiết lập tâm lý, lạnh lùng : “Người đưa đến, cậu có thể rồi.”

      Mặc dù trong lòng đối với người đàn ông này thập phần thống hận, nhưng mà Cung Kiện lại tự chủ được thần phục dưới tâm lý buông tha kháng cự của người đàn ông này. Cuối cùng lưu luyến liếc mắt nhìn Hách Diêu Tuyết cái, nắm chặt tay, sau đó xoay người rời .

      Hách Diêu Tuyết khó khăn thở hổn hển, cố gắng chống đỡ mí mắt. rốt cuộc hiểu vì sao lúc gọi điện thoại cho Cung Kiện, người đàn ông này lại cười đến ý vị thâm trường như vậy rồi.

      rời khỏi, cũng có ngăn trở là bởi vì muốn nhìn cái thứ tình cho là hồn nhiên tốt đẹp, từng chút từng chút vỡ ra trước mặt mọi người, lộ ra máu đen dơ bẩn tanh hôi bên trong.

      Người đàn ông đứng lên, thong thả bước đến giường lớn, quan sát lãnh địa của bản thân cùng con mồi nghe lời.

      "Diêu Tuyết phải tuyết, vì ở trong bóng tối.”

      Cái tên Diêu Tuyết là lấy từ trong câu đầu của bài vịnh mai. Tính tình của cũng có chút giống phong cách ngạo tuyết hàn mai.*

      *Ngạo tuyết hàn mai: Kiêu ngạo như tuyết, lạnh nhạt như mai

      Khuôn mặt xinh đẹp, lại thêm gia thế hoàn mỹ. Bạn bè bên người giống như đồ trang sức của vậy, giống nhau được lựa chọn tỉ mỉ, tuy rằng đối xử với người khác đều nhàng có lễ phép, nhưng lại luôn duy trì khoảng cách cùng người khác.

      Đó là gốc hoa sinh trưởng ở cành cao, cho phép người khác dễ dàng làm bẩn......

      Nhưng mà bây giờ cây hoa lãnh ngạo này lại bị người đàn ông tàn khốc chà đạp làm tan mất thái độ kiêu ngạo kia, bất lực nằm giường lớn run rẩy.
      Phong nguyet, Chris, Mymy973 others thích bài này.

    5. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 5

      Người đàn ông từng bước đến gần giường, chậm rãi cúi đầu, đôi mắt sáng ngời nhìn thở hổn hển lại liều mạng kiềm chế nước mắt.

      từ từ cúi người, dán vài vành tai nhàng hỏi: “Đây là người bạn trai em muốn khoe với tôi? Đây là loại tình cao quý của em? Em đồng ý cởi quần áo người sao? Tin hay chỉ cần tôi câu, chút do dự thoát hết quần áo người em dâng đến trước mặt tôi?”

      Hơi thở nóng hổi của người đàn ông chiếm cứ lỗ tai , quanh quẩn tan. Lời buồn nôn lại chân tàn nhẫn như kim châm thấy máu bao phủ linh hồn Hách Diêu Tuyết.

      Hách Diêu Tuyết chỉ cảm thấy trận uất ức chắn ở cổ họng làm cho thở nổi lại thể phát ra thanh gì, lồng ngực chậm rãi căng ra dường như sắp nổ tung. giãy dụa, cuối cùng liều mạng hô lên, trong cổ họng lại chỉ phát ra vài tiếng khàn khàn phân tán chứa điệu mơ hồ tuyệt vọng “Ba, mẹ........các người ở đâu.....”

      Giờ khắc này, hy vọng ngày đó bởi vì muốn ôn tập bài học mà ở lại trong nhà, mà là ngồi chiếc xe lúc ba mẹ gặp chuyện may kia. Bất luận là rớt xuống vực sâu làm cho thể nhận ra hình dáng, lửa đốt nổ mạnh đến độ nào nữa cũng còn hơn sống cái thế giới người lừa ta gạt này. Có hai người lòng thương bên người cho dù có chết cũng đâu có gì đáng sợ.

      Nhưng mà tại sao? Chỉ còn mình sống sót, hề đề phòng bị người bạn trai tưởng chừng lòng tự tay đưa đến giường người đàn ông khác, hề ngăn cản để mặc người vùi dập.

      Cái chết so sánh với sỉ nhục này tính là cái gì......

      Nghe được tiếng tên rỉ giống như tiếng con thiên nga sắp chết của , người đàn ông hơi ngẩng đầu lên. Nhìn biểu tình bất lực tuyệt vọng của , vươn tay nhàng vuốt ve gương mặt mềm mại ẩm ướt, dần dần trượt xuống đè lại món đồ trang sức cổ, cảm nhận nhịp đập như có như .

      "Bọn họ mất, muốn sống sót, em phải học buông bỏ cái bộ dáng tiểu thư ngày xưa. Phải biết rằng, người muốn sống lâu phải biết học cách cúi đầu thỏa hiệp....em còn có....”

      Có lẽ là nước mắt bất lực của Hách Diêu Tuyết đả động đến trái tim lạnh như băng của Nhạc Ân Trạch, thế nhưng lại ôm lấy , giống như dỗ dành con nít, áp sát ở trong ngực hơi hơi đong đưa.

      Đáng tiếc, tia ôn nhu lộ ra ngoài này của lại bị động tác của đánh tan…..

      Có lẽ là phần thuốc kia dần dần biến mất, người chậm rãi khôi phục chút. Hách Diêu Tuyết vất vả tích góp sức lực cố gắng lắc lắc đầu, cố gắng để cho gò má mình tựa vào khuôn ngực rộng rãi của người đàn ông này.

      Động tác này đương nhiên chạy thoát khỏi ánh mắt Nhạc Ân Trạch. chậm rãi nhếch miệng, cười thoải mái “Thế nào? Có sức lực lại rồi hả? Cũng tốt.....”

      đột nhiên đứng lên, buông Hách Diêu Tuyết ra, mặc cho thân hình mềm mại của chảy xuống đến tấm thảm lông lạc đà dài.

      "Nếu như học được cũng sao, tôi từ từ dạy em....."

      xong, cầm mấy bộ quần áo nữ giúp việc ghế lên. cái tạp dề trắng như tuyết ràng còn dấu giày Hách Diêu Tuyết hung hăn giẫm lên lâu.

      Quần áo giống như ‘thiên nữ tán hoa’ hung hăng ném mặt Hách Diêu Tuyết.

      " tại, mặc bộ quần áo này vào! Bằng lục phủ ngũ tạng của họ em cũng giống như linh kiện bị tháo gỡ, sau đó đóng gói tinh xảo đưa đến chợ đen của Thái Lan.” Lúc lời này, trong mắt người đàn ông đều là những mảnh vụn băng trôi nổi.

      Hách Diêu Tuyết dám tin mở to hai mắt nhìn người đàn ông đứng trước mặt . Người đàn ông cao lớn đẹp trai như vậy, lại có thể ra những lời ác độc đáng sợ thế kia.

      Nhưng mà tại, biết, mỗi câu đều có thể trở thành , bởi vì —— có năng lực này!

      Lại thở hổn hển mấy ngụm khí, Hách Diêu Tuyết cố gắng đứng dậy, tay phải nắm chặt lại mở ra vài lần mới miễn cưỡng nhặt lên quần áo phân tán dưới đất di chuyển đến bên nhà tắm trong phòng.

      "Đứng lại, ai cho em vào đó? Ở tại đây thay ra!” Giọng Nhạc Ân Trạch giống như chuông tang đâm vào trong tai .

      ".....” Hách Diêu Tuyết dựa vào cạnh tường, môi phát run nhìn , hận bản thân có lưỡi dao sắc bén xả tên ác ma này ra.

      Nhìn Hách Diêu Tuyết có ý hành động, chậm rãi vươn tay ra, cởi vài nút áo người, lười biếng : “Hách Vĩ Ba còn sống .....Còn sống là tốt rồi, nếu nội tạng tươi bán được giá.....”

      có tiếp tục thêm gì bởi vì nhìn thấy chậm rãi giơ tay lên, khéo xuống khóa kéo sau lưng mình.....

      Tuổi 18 là tốt!

      Da thịt non mịn bóng loáng có thể ấn ra nước, xương quai xanh khiêu gợi, đôi vú mềm mại được áo ngực viền tơ màu hồng nhạt bao lấy tạo nên đường cong xinh đẹp hoàn mỹ. Theo quần áo chảy xuống, càng nhiều đường cong xinh đẹp lộ ra. Cái bụng bằng phẳng, cặp mông hoàn mỹ cùng đôi chân thon dài quyến rũ.

      Mặc dù Hách Diêu Tuyết cúi đầu nhưng vẫn có thể cảm nhận ánh mắt giống như sói của người đàn ông nhìn chằm chằm thân thể lõa lồ của . Đôi mắt kia tuần ra da thịt bị lộ ra ngoài. xấu hổ thầm nghĩ nhanh chóng thay xong đồ.

      Nhưng vừa muốn mặc vào bộ quần áo người hầu kia lời lạnh như băng của người đàn ông lại vang lên: “Cởi luôn nội y ra, quần áo người hầu là bên ngoài, mặc bra cùng quần lót, khó coi......”

      Tay cầm quần áo run rẩy kịch liệt. Giờ khắc này muốn liều lĩnh cầm quần áo ném vào mặt người đàn ông này, bước ra khỏi phòng.

      Nhưng gương mặt họ lay động ngay trước mắt, mạng của họ nằm trong tay người đàn ông dựa vào đệm mềm giường với gương mặt hài lòng.

      Nếu như cởi hết quần áo xuống có thể cứu được mạng người họ thương mình, như vậy có lựa chọn nào khác......

      Chậm rãi đưa tay đến sau lưng, cởi bỏ khóa áo ngực. Trước ngực, hai khối tròn tròn được thoát khỏi trói buộc.

      Ánh mắt của Nhạc Ân Trạch từ từ tích tụ ánh sáng, thẳng tấp nhìn đôi nhũ hoa màu hồng non mềm nở rộ, miệng lại nhanh chậm : “Còn có ở phía dưới, cởi!”

      Hách Diêu Tuyết tái mặt, nhắm mắt lại, chậm rãi vươn tay cởi chiếc quần lót viền tơ màu hồng nhạt ra, mặc cho nó đường khoan khoái chảy xuống mắt cá chân trắng mịn.

      Khu rừng u ám giữa hai chân hề giữ lại ra trước mắt .

      Hầu kết lên xuống, ánh mắt đáng sợ giống như muốn ăn thịt người. Tuy rằng Hách Diêu Tuyết nhắm mắt lại, nhưng vẫn có cảm giác ngay sau đó bổ nhào vào người ....

      chỉ có thể nhanh chóng mặc xong quần áo, dùng mấy miếng vải dệt níu kéo lại chút tôn nghiêm còn thừa.

      Nhưng nút áo sau lưng dường như đối nghịch với , làm thế nào cũng kéo lên.

      Nhạc Ân Trạch nhìn rối rắm, lên tiếng: “Xoay người lại!”\

      Hách Diêu Tuyết cắn môi, chậm rãi xoay người lại. cảm giác được giống như con báo yên lặng tiến động đến phía sau . Mùi đàn ông người tỏa ra nhiệt khí giống như nướng mảnh da thịt lõa lồ sau lưng .....

      Mà đầu ngón tay của cũng lạnh lẽo, trước tiên tới gần bắt đầu từ cút áo ở khe mông, như có như di chuyển da thịt của , chút cài lên, từng cút áo , chậm rãi lên .

      vất vả mới cài xong cút áo. Nhạc Ân Trạch giống như đùa nghịch búp bê thương, dùng dây buột tóc cho , còn cài lên tạp dề .

      Sau đó túm lấy đến trước gương lớn “Nhìn, đây là em hoàn toàn mới, còn là hòn ngọc quý tay nha họ Hách, mà là nữ nô....của tôi.”

      Trong gương, bị gắt gao kìm trụ, quần áo bó sát người, vải dệt đơn bạc bày ra gợi cảm như ám thị, làn váy ngắn ngủn, khó khăn che đậy cái mông. Nhất là trước ngực bởi vì vải dệt ma sát bị lồi ra, biết hổ thẹn trong gương chính là ? Nếu đó phải là , là ai.......

      Mấy ngày bị khích thích liên tiếp, làm cho có ngày nào là ngủ ngon rốt cuộc chịu đựng nổi nữa.

      Ngay tại lúc thân mật phun ra hai chữ ‘nữ nô’ bên tai cảm thấy nhịp tim đập nhanh trở nên thong thả mà tinh thần sa sút, thuốc dần dần có tác dụng. Cuối cùng hoàn toàn ngã vào trong ngực , đôi mắt chậm rãi khép lại, chìm vào bóng tối ác mộng.....

      Thân thể được trầm xuống, trạng thái ngủ mà ngủ lại nằm mơ trở nên cực kỳ ràng.

      Thậm chí ngay cả chi tiết tưởng chừng bị lãng quên cũng giống như thủy triều xuống sau bờ đá, từng chút ra.

      Tiệc sinh nhật 14 tuổi kia có thể là xa hoa.

      Lúc đó ba Hách đặt bao toàn bộ khách sạn, cầu thang hình tròn bên cạnh thác nước làm thành hội trường, các món ăn cùng bài trí trong bữa tiệc đều cực kỳ tinh xảo.

      hội trường chủ yếu là khách khứa, là mấy người bạn học quý tộc trong trường của Hách Diêu Tuyết, đương nhiên cũng có mấy bạn làm ăn cùng con cái của họ tham gia. Mấy người sớm đến quán bar được tạo nên bên trong hội trường, bên là rượu Bồ Đào nhập khẩu, bên đàm chuyện làm ăn.

      Mà đám choai choai bọn họ ở lại bên cạnh bể bơi chơi đùa.

      Trong hội trường thiếu những bé trai tuấn. Vừa mấy tuổi đầu thiếu được khoe khoang mấy khối cơ bắp vừa tập được sau khi phòng tập thể hình. Ở trước mặt những bé cùng tuổi, giống như lông chim Khổng Tước dài ra, bắt đầu khoe khoang.

      Nhưng mà phần lớn mấy bé đều bị hấp dẫn bởi thiếu niên ngồi trầm mặt ở góc.

      ăn mặc hợp thời, lại giống những bé trai cả người hàng hiệu. Chỉ là bộ quần áo thể thao sạch , nhìn đường cong rộng rãi cũng giống là người có tiếng tăm.

      Nhưng dù ăn mặc mộc mạc như thế cũng thể che lấp khí xuất chúng của . Dù chỉ mười mấy tuổi cũng có dáng người kiện mỹ như người mẫu.

      Bởi vì ngũ quan cứng rắn, vừa nhìn liền biết là con lai. Điều này làm cho đám bé nóng lòng muốn thử, ào ào hỏi thăm Hách Diêu Tuyết, người thiếu niên này là thiếu gia nhà ai.

      Hách Diêu Tuyết theo lời mấy bạn nữ nhìn qua, vọng vào là đôi mắt màu hổ phách sâu như đáy hồ......
      Hoaithao, Chris, Mymy972 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :