1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Hãn thê trùng sinh - Mai Quả (Chương 59)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,164
      Được thích:
      12,954
      HÃN THÊ TRÙNG SINH

      Tác giả : Mai Quả

      Thể loại: Mạc thế xuyên về cổ đại, hài, nữ cường, HE

      Coveter: tamquay, NuyHam

      Chuyển ngữ: Nuy Ham
      Nhân vật chính: Ngọc Tiểu Tiểu (Ngọc Linh Lung), Cố Tinh Lãng

      Phối hợp diễn: Cảnh Mạch (nam phụ NO.1), trung thần, hôn quân, gian phi, nịnh thần, tập đoàn góp vui, số nam phụ (Nuy chưa đọc hết nên biết bn @@).....

      ****

      Giới thiệu:

      Huấn luận viên binh đoàn Ngọc Tiểu Tiểu đến từ mạt thế, ngày đầu tiên xuyên đến cổ đại, trở thành trưởng công chúa, đem mình gả cho phạm nhân tướng quân thiếu niên Cố Tinh Lãng bị án oan, bị dùng hình, tàn phế hai chân.

      Từ đó về sau, bưu hãn chỉ biết ăn ngủ và đánh zombie ở mạt thế, cùng tướng quân dũng mãnh trung quân ái quốc, lạnh lùng ít , giống như định mệnh gán ghép mà đến với nhau.

      Quốc gia yếu, cường địch bên cạnh, trong triều có hôn quân, gian phi, nịnh thần, bên dưới triều đình là dân chúng lầm than.

      Đối mặt với tình cảnh như vậy, Cố tướng quân hi vọng có ngày chính mình có thể trọng trấn triều cương, để cho thiên hạ quốc thái dân an.

      Nhưng thê tử công chúa của lại : “Ý nguyện này của chàng quá to lớn rồi, có khả năng hoàn thành, tốt nhất là chúng ta thống nhất thiên hạ !”

      Cố tướng quân chỉ có thể : =’=!!!

      Như thế nào để trở thành công chúa tốt lưu danh sử sách, Ngọc Tiểu Tiểu kiên quyết cho rằng, công chúa có thể sủng ái phò mã của chính mình, chính là công chúa tốt \(^3^)/

      === ====== ====

      Đối với bộ truyện này, Nuy chỉ có câu: “Hài, rất hài, vô cùng hài!”, và nhắc nhở nho nên uống nước khi đọc truyện. Hết!!! *cười nham hiểm*

      Muốn tìm hiểu sâu hơn hoan nghênh các bạn cùng Nuy lọt vào cái hố sâu hun hút này *pháo hoa* *pháo hoa*
      midnight, xuxubungbu, Nhiên Nhiên5 others thích bài này.

    2. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,164
      Được thích:
      12,954
      Chương 1: Nữ đế tàn bạo táng thân trong biển lửa.

      Ngọc Tiểu Tiểu ngẩn người ngồi trước gương đồng, trong gương là thân thể của bé mười ba tuổi, thân cung trang, khuôn mặt tinh xảo xinh đẹp, làn da trắng nõn, vừa nhìn là biết là sống an nhàn sung sướng. Người sống tại thời mạt thế, mỗi ngày vì bảo vệ con người mà chiến đấu với zombie đến nỗi táng cả mạng sống, sau khi chết trận, vừa mở mắt ra phát mình đến thế giới có zombie, cái này thể nghi ngờ hẳn phải là hạnh phúc nhất, nhưng Ngọc Tiểu Tiểu lại cao hứng nổi.

      Ngay tại canh giờ trước, Ngọc Tiểu Tiểu như biến thành người xem phim về cuộc đời của người con , muốn coi cũng được, bởi vì người con này giống như sống lại trong óc , đem mắt nhắm lại, Ngọc Tiểu Tiểu vẫn có thể thấy bầu trời lửa đỏ rực. thiếu nữ thân khoác long bào giãy dụa kêu rên trong lửa, trong ánh lửa vô cớ xuất vài hình ảnh của bức cổ họa tàn, đem chuyện xưa của người thiếu nữ này nhất nhất ra trước mắt Ngọc Tiểu Tiểu.

      Nữ tử thân hãm trong biển lửa tên là Ngọc Linh Lung, do Hoàng hậu sinh, ăn sung mặc sướng ở Đế Cung, vô ưu vô lự đến năm mười ba tuổi, năm đó Hoàng hậu ở tuổi trung niên hoăng (*), chết do rong huyết sau khi sinh. Hoàng hậu chết chưa được tháng, Hoàng đế liền phong sủng phi Triệu thị làm hậu, từ đó, công chúa Linh Lung đơn thuần thiện lương cảm nhận được hiểm ác của đời. Mang theo tiểu đệ đệ bị biếm (**) đến đất phong , còn suýt chút nữa là chết đói đường. Tiểu bạch thỏ bị bức bách, hắc hóa thành sói (***), chẳng những dụ dỗ hoàng tử các nước, còn đại khai sát giới, máu tươi tay ngày càng nhiều, trong mắt người thường, vị công chúa điện hạ này là kẻ chiến thắng, cuối cùng thành Đại Nữ Hoàng, sau đó…..

      (*) hoăng: chết, mất

      (**) biếm: bị đuổi

      (***) 'tiểu bạch thỏ bị bức bách, hắc hóa thành sói': ý là người có hiền đến đâu, bị áp bức quá, dần dần ác độc, có tính người ~~> đại khái là vậy.


      ( ra Nuy cũng có thể ghi thẳng ra trong câu, nhưng vì đây là truyện cổ, nên Nuy muốn giữ lại để có chút ' khí' ấy mà ~,~)

      Sau đó….Nếu Ngọc Tiểu Tiểu có thể chuyện, nhất định nhảy thẳng vào biển lửa, níu lấy tay áo của vị nữ hoàng bệ hạ này, hỏi cho ràng, nhân sinh có cần ngược thế này ? Như thế nào đảo mắt tìm đường chết? Nữ hoàng bệ hạ, bị giết dễ như vậy là xảy ra chuyện gì? Trọng dụng tiểu nhân là vì đầu óc có vấn đề? nữ đế cường đoạt dân nam, như vậy là đại trượng phu sao? phải ngươi có hoàng phu à? Được rồi, hoàng phu cũng đoạt, trong lòng cũng có chân ái khác. , nữ nhân như ngươi, muốn nhiều tình nhân như vậy làm gì chứ? minh của ngươi đâu? Thần võ của ngươi đâu? Chẳng lẽ nhìn ra những thứ tiểu bạch kiểm này đều là mặt hàng ăn bám?

      Nữ đế ở trong biển lửa cho đến chết vẫn nhắm mắt, trong hỏa hoạn bị đốt thành tro, lửa lớn ngất trời mới dần dần được dập tắt.

      Ngọc Tiểu Tiểu vừa mở mắt, nghe người bên cạnh kêu tiếng Công chúa điện hạ, nhìn vòng thấy người này mười phần quen mắt, lại vừa gọi tên mình, Ngọc Linh Lung, lúc này Ngọc Tiểu Tiểu cái gì cũng cần suy nghĩ, đây chính là đổi diễn viên , cứ như thế nàng trở thành Ngọc Linh Lung.

      Vương ma ma bưng chén canh táo đỏ long nhãn đến bên cạnh Công chúa mình, thấy Công chúa điện hạ bề ngoài hờ hững, kỳ ép chặt đau khổ trong lòng, Vương ma ma lau nước mắt, giọng khuyên nhủ: "Công chúa, Hoàng hậu nương nương cũng được tháng rồi, ngày ngày Công chúa đều vui như vậy, Hoàng hậu nương nương trời linh thiêng, sao có thể nhắm mắt?"

      Nghe vậy, Ngọc Tiểu Tiểu nghiêng đầu nhìn bà vú của vị Công chúa Linh Lung này, Hoàng hậu nương nương cũng được tháng, điều này cái gì? Điều này Triệu phi sắp làm Hậu, nàng bị cách chức ra cung, từng bước tiến vào hành trình đen tối nha! Xuyên vào Nữ đế tàn bạo có nghiệp thành công gì, nhưng vì sao lại xuyên vào năm mười ba tuổi? Ngày tháng tốt đẹp của Nữ đế tàn bạo mình còn chưa hưởng, trực tiếp chịu ngược rồi sao? Nàng còn có thể khoái trá chơi đùa cả thế giới này được sao?

      "Công chúa điện hạ?" Bên ngoài cung thất vang lên tiếng thông báo của tiểu thái giám: "Thánh thượng tuyên ngài đến Lãm Thư Các."

      Vương ma ma nghe tiểu thái giám xong, nhất thời run run, lôi kéo tay Ngọc Tiểu Tiểu, rơi lệ khẩn cầu: "Công chúa, lão nô nhất định hại ngài, ngài hãy nghe lão nô khuyên, Triệu phi phải người tốt gì đâu, nếu Triệu phi cũng ở Lãm Thư Các, ngài, ngài ngàn vạn lần nên tin lời nàng ta."

      Ngọc Tiểu Tiểu gật đầu, : "Ta biết nàng phải đồ tốt!"

      Á! Vương ma ma choáng váng, từ trước đến nay Hoàng hậu luôn đem Trưởng công chúa bảo vệ quá tốt, vị công chúa điện hạ này hoàn toàn chưa có ánh mắt nhìn tâm người, mình đau khổ khuyên nhủ Công chúa gần tháng, cũng thể làm cho vị này tin Triệu phi phải là đồ tốt, hôm nay sao lại thế này? Hoàng hậu nương nương hiển linh, Công chúa điện hạ bỗng nhiên thông suốt?

      "." Ngọc Tiểu Tiểu đứng dậy, cất bước ra ngoài.

      Vương ma ma theo Ngọc Tiểu Tiểu ra ngoài cung thất, tới cho tiểu thái giám thỏi bạc, giọng hỏi: "Còn có ai trong Lãm Thư Các?"

      Tiểu thái giám : "Triệu phi nương nương cũng ở đó."

      Vương ma ma rầu rỉ nhìn Ngọc Tiểu Tiểu.

      Ngọc Tiểu Tiểu đem eo đứng lên, ưỡng ngực của mình, : " cần sợ, gian phi mà thôi, nàng có thể còn đáng sợ hơn tang thi sao?"

      Vương ma ma: .....

      === ===

      Ha ha, cuối cùng Nuy cũng post chương mở hàng ak, chương 1 có hay đâu, mấy chương sau mới thú vị, mọi người và Nuy cùng hóng nhá :Đ

      p/s: Lưu ý, nữ chính sống ở thời mạt thế, ở đó chỉ có con người, zombie, kẻ thù, bằng hữu...nên các bạn về sau cũng đừng có ngạc nhiên vì sao nữ chính lại giống như trẻ con nhé!!!! Còn lưu ý gì nữa sau này Nuy bật bí sau *hắc*

    3. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,164
      Được thích:
      12,954
      Chương 2: Tính toán của gian phi

      Lãm Thư Các là tòa tiểu lâu ba tầng, giấu mình trong mảnh cây cỏ xanh biếc, là nơi hoàng đế Hiền Tông thường lui tới nhất khi rảnh rỗi.

      Ngọc Tiểu Tiểu mang theo Vương ma ma vào lầu ba rộng rãi nhất trong Lãm Thư Các, lúc này bên trong có mỹ nhân thân mặc cung trang ngồi, bên cạnh là mấy cung nhân đứng, hoàng đế Hiền Tông cũng có ở trong phòng.

      "Công chúa điện hạ đến nha." Mỹ nhân vừa thấy Ngọc Tiểu Tiểu vào, vội vàng vẫy tay với Ngọc Tiểu Tiểu, : "Mau tới ngồi bên cạnh ta."

      Ngọc Tiểu Tiểu cần ai giới thiệu cũng có thể nhận ra vị này là ai, động tác của mỹ nhân này đều mang theo quyến rũ, chính là Triệu phi bao lâu sau làm Hậu: "Cha ta, phải, phụ hoàng ta đâu?" Ngọc Tiểu Tiểu nhìn Triệu phi hỏi.

      Triệu phi : "Tạm thời Thánh thượng có chuyện nên rời trước, ngài Công chúa điện hạ ở đây chờ chút."

      "Vậy lát nữa ta quay lại." Ngọc Tiểu Tiểu xoay người muốn .

      Triệu phi vội : "Đứa này, sao hôm nay lại gấp gáp vậy? Mau tới đây ngồi, ta có chuyện muốn với con."

      Ngọc Tiểu Tiểu về phía trước mấy bước, : "Ngươi ."

      Triệu phi cầm khăn tay lau mắt cái, : "Mấy ngày nay ta vì Công chúa điện hạ mà mấy đêm có chợp mắt."

      Ngọc Tiểu Tiểu câu nào, nhìn Triệu phi, mấy đêm chợp mắt, vị này nhất định có ý xấu gì đây.

      Triệu phi : "Dù sao con và tam lang Cố gia cũng có hôn ước, còn là do Thái hậu nương nương năm đó định xuống, Hoàng hậu nương nương trong những năm này vẫn xem tam lang Cố gia như là hôn phu của con, nhưng bây giờ Cố gia lại phạm vào tội lớn, Công chúa còn gả cho Cố gia như thế nào đây?"

      Tin tức trong lời này hơi lớn, làm cho tế bào não của Ngọc Tiểu Tiểu nhất thời đủ dùng. Hình như Hoàng phu (*) của Nữ đế tàn bạo, có dáng người nhiễm khói lửa nhân gian, tên là Văn Phong Lâm mà, tại sao bây giờ lại toát ra vị hôn phu họ Cố? ra Văn hoàng phu cũng phải là vợ cả nha!

      (*)hoàng phu: chồng của Nữ đế

      Vương ma ma nghe Triệu phi xong liền tức giận, quỳ mạnh xuống sàn, : "Triệu phi nương nương, lúc này hai chân của tam lang Cố gia bị phế, Công chúa điện hạ thể gả cho được."

      Ngọc Tiểu Tiểu nhớ lại việc, tình nhân của vị Nữ đế tàn bạo này sai biệt lắm có thể gọp đủ trăm họ, cũng có thể có vị Cố tiểu ca này.

      Triệu phi cũng lệnh Vương ma ma đứng lên, chỉ nhìn Ngọc Tiểu Tiểu: "Công chúa điện hạ, ngài làm sao Hoàng hậu nương nương cứ như vậy mà ? Ta...Bây giờ ta nhớ lại vẫn muốn khóc trận."

      Lời của Triệu phi là lòng nàng vẫn còn nhớ đến Hoàng hậu, giống như nước sông chảy cuồn cuộn ngừng, Ngọc Tiểu Tiểu nhìn cửa sổ sau lưng Triệu phi. Bên ngoài cửa sổ là hồ nước màu xanh ngọc, chính là tiết trời đầu thu, nước trong hồ cũng có chói mắt như giữa hè, gió thổi qua, sóng nước lăn tăn. Ở mạt thế, môi trường bị ô nhiễm, nào có cảnh sắc như vậy cho Ngọc Tiểu Tiểu ngắm? Cho nên dù cảnh đẹp ngoài cửa sổ chỉ là cảnh đẹp nho ở nhân gian, cũng làm cho Ngọc Tiểu Tiểu nhìn đến thất thần.

      Triệu phi phát biểu đến nửa ngày, thấy Ngọc Tiểu Tiểu có phản ứng, trong lòng có chút nghi ngờ, nếu ngày thường Công chúa điện hạ thấy nàng, rất nhiệt tình, chuyện với nàng, nhưng hôm nay có chút quá lạnh nhạt ?

      "Công chúa, ta cũng vì muốn tốt cho con thôi." Triệu phi kéo tay Ngọc Tiểu Tiểu, vành mắt có chút đỏ: "Cố gia phạm vào tội chết, con gả ra ngoài là chuyện đương nhiên, dù sao cũng là thân nữ tử, nhưng chọn chồng để gả cũng cần coi trọng danh tiếng. Mấy ngày này, ta thấy Công chúa điện hạ nên tránh chút, chờ việc Cố gia qua , Công chúa điện hạ trở về."

      Ngọc Tiểu Tiểu nhìn Triệu phi, nàng ngửi được mùi mưu.

      Triệu phi lại : "Thánh thượng ban đất phong cho Công chúa điện hạ, trước mắt Công chúa điện hạ có thể đến đất phong, nếu yên tâm về Thất điện hạ, Công chúa có thể mang theo Thất điện hạ đến đó. Con yên tâm, thời gian lâu đâu, chờ Thánh thượng xử trảm cả nhà Cố gia xong, ta nhất định nhắc nhở Thánh thượng, để cho ngài nhanh chóng triệu Công chúa điện hạ hồi kinh."

      TMD!

      Cảnh đẹp nhân gian gì đó quan trọng, lúc này Ngọc Tiểu Tiểu nổi giận rồi. Nàng tại sao lại được danh xưng Hiền Tông, ra là hoàng đế Hiền Tông phù chánh (**) tiểu lão bà, là phải đem con đuổi ra khỏi nhà, nguyên lai con ngốc bị tiểu lão bà lừa!

      "Công chúa điện hạ." Triệu phi nâng lan hoa chỉ (***) lên lau nước mắt, khóc ròng: " ta muốn Công chúa điện hạ ."


      (**) phù chánh: thời xưa từ thiếp lên làm vợ.

      (***) lan hoa chỉ: ngón tay xếp thành hình hoa lan


      Ngọc Tiểu Tiểu híp mắt nhìn Triệu phi, nếu bây giờ nàng câu với Triệu phi là Công chúa điện hạ đáp ứng ngươi, nhất định vị này buông bỏ hết tất cả công việc mà chuẩn bị hành trang cho nàng, chờ nàng lên đường, phát trong mấy cái rương đều là mấy khúc vải bị Triệu phi đánh tráo, muốn quay lại tìm Hiền Tông, lại phát bốn cửa lớn kinh thành đều là người trong đảng Triệu phi canh giữ, nàng về nhà được, sau đó chờ chết đói nửa đường.

      "Công chúa điện hạ, ngài thể rời khỏi cung được." Vương ma ma quỳ mặt đất vội kêu Công chúa mình, bà là người hiểu nhân tâm, tam lang Cố gia thể gả, nhưng trưởng Công chúa cũng thể ra cung, trong mắt có Hoàng thượng che chở, Triệu phi nhất định hạ độc thủ với con Hoàng hậu .

      Ngọc Tiểu Tiểu đến trước gót chân Triệu phi, người này cả hai kiếp đều trăm phương ngàn kế hại nàng, nếu vị Nữ đế tàn bạo sống lại nhất định lột da ngươi: "Ngươi có phải muốn chết ?" Ngọc Tiểu Tiểu hỏi Triệu phi.

      Lúc này Triệu phi thấy Hiền Tông từ ngoài cửa bước vào, kịp nghĩ vì sao Công chúa lại hỏi mình có muốn chết hay , khóc ròng : "Ta muốn chết, ta hận thể thay Hoàng hậu xuống hoàng tuyền mà!"

      Ngọc Tiểu Tiểu xốc cổ áo Triệu phi lên, đem Triệu phi nhắm ngay cửa sổ mà ném, muốn chết, nàng thành toàn nàng ta.

    4. thuyt

      thuyt Well-Known Member

      Bài viết:
      724
      Được thích:
      324
      ô chị wa đỉnh

    5. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 3: Cha ruột vô dụng

      Hiền Tông mới vừa vào cửa, thấy khuê nữ mình đem ái phi, từ tháp xốc lên, bộ dạng giống như ném chó chết, quăng ra cửa sổ, hoàng đế Hiền Tông trực tiếp trợn tròn mắt, người nào tới giải thích cho chút, đây là tình huống gì?

      Cả người Triệu phi bay giữa trung, nhìn thấy hai con chim bay bên cạnh mình, tiếng nào, hai mắt khẽ đảo lập tức hôn mê bất tỉnh.

      thanh vật nặng rơi vào nước, lâu sau truyền thẳng vào lầu ba.

      Trong và ngoài tiểu lâu mảnh yên tĩnh, rồi truyền đến tiếng gào thét thất kinh của mọi người.

      "Á, Triệu phi nương nương rơi xuống nước!"

      "A a, mau cứu người!"

      "Á á á, Triệu phi nương nương chìm vào đáy hồ!"

      "....."

      Hiền Tông phục hồi lại tinh thần, ba bước thành hai bước vọt tới bên cửa sổ, nhìn xuống hồ nước dưới lầu, đột nhiên cả người run lên, mới vừa rồi nhìn thấy cái gì?

      Ngọc Tiểu Tiểu ảo não chau mày, sơ sót rồi, lúc nàng xách Triệu phi ném ra, quên bên ngoài cửa sổ là hồ nước.

      "Mau." Hiền Tông đứng bên cửa sổ kêu: "Mau cùng trẫm xuống lầu."

      "Ngươi muốn xuống lầu?" Lúc thị vệ Đại nội, thái giám cung nhân còn chưa phản ứng kịp, Ngọc Tiểu Tiểu đến bên cạnh Hiền Tông hỏi.

      Hiền Tông : "Trẫm muốn xuống lần nhìn ái phi!"

      "Được, ta dẫn ngươi xuống." Ngọc Tiểu Tiểu liền xách cổ áo Hiền Tông lên, nàng mang theo phụ hoàng mình cùng nhảy ra khỏi cửa sổ mở phân nửa kia.

      Trong phòng, mọi người: "...."

      "...."

      Lúc hai chân Hiền Tông chạm đất, mấy thái giám đem Triệu phi từ hồ vớt lên, Hiền Tông lòng dạ lo lắng cho Triệu phi, cũng có chú ý suy nghĩ nhiều, trước hết lên tiếng hỏi bọn thái giám: "Nàng thế nào?"

      Bọn thái giám còn chưa mở miệng, Ngọc Tiểu Tiểu : " có chết.

      "Vậy sao nàng lại sùi bọt mép đây?" Hiền Tông hỏi.

      Là chiến sĩ sống ở thời mạt thế, đều là cao thủ trị ngoại thương, dù phải tất cả các bác sĩ có thể trở thành chiến sĩ, nhưng phần lớn chiến sĩ đều có thể học làm bác sĩ. Nhìn Triệu phi sùi bọt mép, Ngọc Tiểu Tiểu bị làm khó, nàng trị ngoại thương thành vấn đề, nhưng đây là phương diện bệnh nội khoa, trầm tư chút, Công chúa điện hạ cho ra đáp án mấy xác định lắm: " Bị trúng gió?"

      Mấy thái giám đỡ Triệu phi nương nương rất muốn xông ra hét lớn với hai cha con Hoàng gia này, đây là nàng bị dọa sợ đấy! thấy người ta run thành như vậy sao? Đây là phụ nữ đó? Thiếu chút nữa ném chết tươi người ta, tại khổ chủ bị dọa sợ đến miệng sùi bọt mép, các ngươi còn có tâm tình vây xem tán dóc sao? Tìm thái y rất khó sao?

      "Thánh..Thánh thượng!" Đại tổng quản thái giám Kính Trung từ lầu ba phi thân xuống, chạy đến trước người Hiền Tông, mặt còn chút máu hỏi: "Ngài sao chứ?"

      Hiền Tông cả giận : "Trẫm còn có chuyện gì? Bây giờ là Triệu phi có chuyện!"

      Kính đại tổng quản ngẩng đầu nhìn tiểu lâu sau lưng.

      Hiền Tông sửng sốt, nhìn theo ánh mắt của Kính Trung về phía tiểu lâu, đột nhiên : "Ai? Trẫm xuống đây như thế nào?"

      Kính Trung dè dặt chỉ chỉ Ngọc Tiểu Tiểu.

      Hiền Tông luôn luôn sống phóng tóng cũng vận động đại não nghĩ tới, là bị khuê nữ lôi kéo nhảy lầu!

      "Cái này thể nào..." Hiền Tông lẩm bẩm, nhất định là hôm nay cách thức rời giường đúng.

      Trăm dặm phương viên xung quanh Lãm Thư Các nghe thấy tiếng người, tất cả mọi người như hóa gỗ, thân thể cứng ngắc nhìn Công chúa Linh Lung. Mang theo hoàng đế nhảy lầu chơi? Cuối cùng vị này có bao nhiêu can đảm?

      "Công chúa muốn sống sao?" Lén lút, có ám vệ giọng với đồng bạn bên cạnh.

      Cá tính trầm ổn, luôn nắm bắt trọng tâm vấn đề, đồng bạn kia : "Lúc nào mà nàng biết võ công?" Cả đám ám vệ còn chưa kịp xuất thủ ngăn cản đấy, Công chúa điện hạ đêm trở thành tuyệt thế cao thủ?

      "Nghe bởi vì Hoàng hậu nương nương mất, Công chúa ốm trận."

      Người bị ốm trận có thể trở thành tuyệt thế cao thủ? Ám vệ mặt thay đổi nhìn đồng bạn ngu ngốc của mình, nếu là như vậy, bọn họ cũng nên ốm trận là tốt rồi, còn cần khổ cực như vậy, lấy sinh mạng để luyện thành cao thủ làm gì hả? Edit by NuyHam

      "Con kéo trẫm nhảy xuống?" Trong mảnh yên tĩnh, Hiền Tông hỏi khuê nữ mình.

      Ngọc Tiểu Tiểu gật đầu.

      "Con muốn làm gì?" Hiền Tông hỏi.

      Ngọc Tiểu Tiểu : "Như vậy xuống lầu mau hơn."

      " càn!"

      "Ta chưa bao giờ láo." Đây là , Ngọc Tiểu Tiểu có gạt người, loại sinh vật tang thi ngay cả tiếng người còn biết , nàng láo cho ai nghe? Đồng bạn nhân loại? Đừng có ngu, chủng tộc cũng sắp bị diệt, còn ngu ngốc chơi trò tự giết lẫn nhau à?

      Vừa nghĩ đến mình có thể chết, Hiền Tông khỏi đổ mồ hôi lạnh, tay chỉ vào Ngọc Tiểu Tiểu, : "Người đâu!"

      Hô hấp mọi người đều ngừng lại, đây là Thánh thượng muốn giết con đấy.

      Ngọc Tiểu Tiểu có cảm giác được khí khẩn trương, chỉ vào Triệu phi, hỏi Hiền Tông: "Tiểu lão bà của ngươi làm sao bây giờ?"

      Tiểu lão bà? Tay Hiền Tông chỉ Ngọc Tiểu Tiểu run rẩy: "Tiểu lão bà? Con nàng là tiểu lão bà của trẫm?"

      "Vậy nàng là cái gì?"

      "Nàng là ái phi của trẫm!"

      "Phi phải tiểu lão bà sao?" Ngọc Tiểu Tiểu có chút tức giận, đây là khi dễ nàng là người mạt thế có văn hóa hả?

      "Đem nàng bắt lại cho trẫm!" Hiền Tông giơ chân hô to.

      Ngọc Tiểu Tiểu thầm thở dài, phàm là phụ thân có chút thông minh và tiền đồ, con cũng biến thái, cho nên mới cuộc đời Nữ đế tàn bạo bi kịch, cũng bởi vì có cha ruột vô dụng .
      pedautay, Trâu, Winter4 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :