1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Nghịch Thiên Độc Sủng: Cuồng Phi Thật Yêu Nghiệt - Sa Thần (148/148)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 100: Lặng lẽ ra từ biệt? Huynh nhất định phải chết.

      Trong chính điện Tế Tư Đường, mấy vị trưởng lão đều trợn tròn mắt. Đại Tế Tư giống như tảng băng hết sức tôn quý của bọn họ có nữ nhi, nữ nhi này lại là tiểu nha đầu mà bọn mấy ngày trước đây cố ý gây khó dễ !

      "Đại Tế Tư, người gì vậy?! êm đẹp thế nào lại xuất nữ nhi, phải là tiểu nha đầu này lừa gạt người chứ?!" Đại Trưởng Lão sắc mặt hết sức khó coi.

      giống với mấy vị trưởng lão khác, Nhị Trưởng Lão sau khi nghe xong lời của Hiên Viên U Băng, trong mắt ràng thoáng qua tia sáng. Chuyện năm đó nàng cũng biết phần, coi như biết nữ nhân Hiên Viên U Băng thích tới cùng là ai, thế nhưng người để cho thể nào dứt bỏ được, nàng đúng là có hai.

      như vậy, tiểu nương gọi là Thủy Y Họa này lại chính là nữ nhân lúc trước sinh cho Hiên Viên U Băng?

      " Nếu Đại Tế Tư nha đầu kia là máu mủ ruột thịt của người?" Nhị Trưởng Lão nhịn được hỏi câu. là có chút khó có thể tin được, tiểu nha đầu này lại là nữ nhi của , khó trách nàng nhìn vừa mắt.

      "Vâng" Hiên Viên U Băng lạnh nhạt , sờ sờ đầu Thủy Y Họa, giọng quyết tuyệt cho ai chen vào, "Chuyện này chỉ là thông báo cho mấy vị trưởng lão tiếng, ta cần nhận được đồng ý của các ngươi, Họa Nhi là nữ nhi của ta, chuyện này ta muốn cho tất cả dân chúng Cổ Cương đều biết."

      "Ta đồng ý! Tiểu nha đầu này coi như chảy nửa dòng máu của Đại Tế Tư ngươi, nhưng nàng hoàn toàn là người Trung nguyên , đối với tộc Sáp Huyết của chúng ta mà , nàng chỉ là người ngoại tộc hơn kém!" Đại Trưởng Lão nghiêm mặt phản bác. Muốn cho tiểu nha đầu như vậy vào gia phả Tư Tế Đường của , đúng là nằm mơ!

      Tư Tế Đường thường để mặc cho Đại Tế Tư tự do chọn lựa hôn phối của mình, người được chọn bất kể là thân phận gì, đều được tộc Sáp Huyết chấp nhân và được kết nạp, chỉ vì đó là người mà Đại Tế Tư chọn lựa , là người được thần linh chúc phúc. Nhưng nếu là người khác của tộc Sáp Huyết , nếu kết hợp với người ngoại tộc , chính là vi phạm đường quy của Tư Tế Đường, quy định này được viết ra nhưng vẫn kéo dài mấy ngàn năm nay.

      Lúc này Hiên Viên U Băng tự nhiên lại xuất nữ nhi, nữ nhi này lại đến từ Trung nguyên , Đại Trưởng Lão liền đoán được chuyện xảy ra năm đó, nhất định là mấy năm trước Hiên Viên U Băng Trung nguyên tu hành đúng lúc gặp được Trung nguyên , sau đó cùng nữ nhân Trung nguyên kết hợp sinh ra nha đầu này, Đại Trưởng Lão nghĩ đến đây, gương mặt già nua trở nên xanh đen.

      Cho dù Đại Tế Tư có quyền lợi có thể tự do kén vợ kén chồng, nhưng Đại Trưởng Lão rất khó tiếp nhận người phải thuần huyết làm tộc nhân.

      Thủy Y Họa liếc mắt nhìn lão đầu kia cái, Lão Đầu ngoan cố, như vậy so ra, lão đầu Vạn Độc Dược Thánh kia quả đáng hơn nhiều.

      "Đại Trưởng Lão, ta tôn kính người, mới báo chuyện này cho người biết, ý kiến của người quản được ta." Hiên Viên U Băng hiển nhiên thèm nể mặt mũi.

      Đại Trưởng Lão nghe xong lời này, giận đến vỗ án, "Hiên Viên U Băng!"

      Nhị Trưởng Lão vội vàng kéo , "Đại Trưởng Lão bớt giận, ta cảm thấy chuyện này chưa chắc phải là chuyện tốt. Đúng lúc nha đầu này và những người cùng với nàng an toàn từ Vạn Xà Bách Hoa cốc trở lại, mấy người này đều là con cưng của trời, con dân Cổ Cương chúng ta nếu biết rất vui mừng . Lúc này công bố thân phận của Thủy nha đầu là lựa chọn tốt nhất."

      Thấy Đại Trưởng Lão vẻ mặt hơi thả lỏng, Nhị Trưởng Lão vội tiếp tục : " Cổ Cương ta lâu có ai có thể an toàn từ trong Vạn Xà Bách Hoa cốc ra, đây là phúc lớn, là chuyện vui."

      Đại Trưởng Lão mặt lạnh gì thêm. Hiên Viên U Băng cũng để ý phản ứng mấy vị trưởng lão, nắm tay dắt Thủy Y Họa rời chính điện.

      "Họa Nhi, ngày mai theo ta dạo phố ban phúc." Cùng mới vừa rồi hoàn toàn bất đồng có vẻ thanh hơi nhu hòa.


      "Dạo phố ban phúc? Chẳng lẽ là vòng ở đường?"

      "Ha ha, cũng gần giống như thế , ngày mai con biết. . . . . ."

      Xa xa truyền đến đối thoại của hai người, mấy vị trưởng lão nghe được vừa cả kinh. Đại Tế Tư lại muốn mang theo nha đầu này dạo phố ban phúc? !

      Ở Cổ Cương cứ qua mười năm Đại Tế Tư và số lượng lớn tùy tùng dạo phố thi phúc, dùng thần lực của Đại Tế Tư mang hạnh phúc đến cho dân chúng xung quanh. Mà ngày đó , tất cả dân chúng mặc kệ là quý tộc hay thường dân, mặc kệ chủ tử hay là tôi tớ cũng liều mạng đến đường phố chiếm vị trí, chờ đợi Phúc Trạch phủ xuống, thậm chí có người buổi tối ngày hôm trước liền đến đường chờ, chỉ vì muốn tìm được chỗ có khoảng cách gần để Đại Tế Tư có thể nhìn thấy.

      Mà nay, cách lần dạo phố thi phúc trước mới có bảy năm, ngờ Hiên Viên U Băng lại muốn dạo phố trước, còn có quang minh chính đại mang theo nha đầu này. Đại Trưởng Lão quả giận đến mau phun ra bụng máu, Đại Tế Tư vì con nhóc mới vừa biết, lại muốn đem dạo phố thi phúc làm trước!

      Nhị Trưởng Lão sâu kín thở dài, ra nàng biết Đại Trưởng Lão cũng có ý gì xấu, chẳng qua hơi cố chấp chút. Giống như Bắc Đường Liệt, thái độ lúc đầu Đại Trưởng Lão cực kỳ ác liệt, nhiều năm trôi qua, mặc dù lúc trước đối với đứa bé kia có chút thành kiến, nhưng thành kiến so với lúc đầu hơn rất nhiều. Hiên Viên U Băng liền làm, ngày đó liền gọi Bắc Đường Liệt tìm người dán thông báo, tuyên bố ngày kế mang theo nữ nhi thất lạc lâu dạo phố ban phúc. Đồng thời còn đưa ra tin tức, đoàn người Thủy Y Họa xông vào Vạn Xà Bách Hoa cốc, lấy được mật của Xà Vương chấm đỏ , chính là con cưng của trời, có thể mang đến phúc lợi, phúc tinh cho Cổ Cương.

      Bảng thông báo và tin tức vừa ban ra, trong nháy mắt dân chúng Cổ Cương trở nên náo động.

      Đại Tế Tư thiên thần cao quý lạnh lùng của bọn họ trong đêm thế nhưng xuất nữ nhi ruột thịt?! Nữ nhi này và bạn đồng hành lại có thể vào Vạn Xà Bách Hoa cốc, mà còn an toàn trở lại? !

      Dân chúng kinh hãi, hổ là nữ nhi Đại Tế Tư, có thể an toàn từ Vạn Xà Bách Hoa cốc ra ngoài! Mà Cổ Cương sớm có lời đồn đãi cổ xưa, có thể từ Vạn Xà Bách Hoa cốc ra ngoài người người đều là con cưng của trời, là người mang Phúc Trạch , có thể mang đến cho Cổ Cương bọn họ cuộc xống an bình và phúc lợi lâu dài.

      Vẫn chưa tới ngày Đại Tế Tư dạo phố ban phúc, nhưng đường phố chật ních người, có người còn cầm chăn đến chờ ở nơi đó, chuẩn bị chờ suốt cả đêm. Sau khi Đông Phương Lăng và Kiếm Thập Nhất biết được tin tức, cả người có chút ngốc trệ.

      "Gia, Vương Phi nàng lại là nữ nhi của Đại Tế Tư ở Cổ Cương? ! hay giả vậy, chuyện này. . . . . . Hai người này cũng hoàn toàn giống nhau, Đại Tế Tư có nhận lầm người , hay là Vương Phi lại bày ra mưu ma chước quỷ gì ?" Đông Phương Lăng hiển nhiên có chút tin. Mặc dù lúc thấy ba người kia trở về, Đại Tế Tư Hiên Viên U Băng nắm tay Thủy Y Họa lôi , chủ tử đáng thương của bọn họ ỉu xìu đạp đạp theo sát ở phía sau, nhưng hai người này hoàn toàn giống nhau sao lại lạ phụ tử được hả?

      Kiếm Thập Nhất mặc dù có hỏi, nhưng mím môi chặt, trong lòng ràng cũng suy nghĩ tới khả năng này.

      Sắc mặt Cơ mộc Ly từ sau khi trở lại có tốt hơn, vẫn trầm, lúc này nghe câu hỏi của Đông Phương Lăng, hừ tiếng, "Ta cũng vậy có cảm giác thể tin được, nhưng ở trước mắt, phải chúng ta muốn tin tin. Ta lại hi vọng phải phụ thân của Y Họa."

      "Vì sao? Nếu như là , Vương Phi có núi lớn để dựa rồi." Đông Phương Lăng kỳ quái hỏi.

      Cơ Mộc Ly có chút thoải mái nghiêng đầu sang chỗ khác, thanh từ từ thấp xuống, "Bởi vì ta mắng là lão quái, còn cùng so chiêu." Mặc dù ngay cả cộng tóc gáy cũng thương tổn được.

      Miệng Đông Phương Lăng giật giật, "Gia, ngươi lại có thể mắng phụ thân của vương phi là lão quái? Theo ta thấy Đại Tế Tư này rất lợi hại, ngộ nhỡ đến lúc đó gậy đánh uyên ương làm thế nào?"

      Kiếm Thập Nhất cũng rất tán đồng gật đầu cái.

      Cơ Mộc Ly mở trừng hai mắt, chợt quát tiếng, "Ai cũng đừng nghĩ chia rẽ ta và Y Họa! Coi như là phụ thân của Y Họa, ta cũng phải đánh!"

      Đông Phương Lăng và Kiếm Thập Nhất yên lặng quay đầu, vậy cũng phải đánh thắng mới được, Gia ngài cũng phải là thấy qua lợi hại của Đại Tế Tư, đặc biệt là Cổ Thuật của người này, đúng mình người khó có thể làm được.

      Từ trong miệng hạ nhân biết được Thủy Y Họa ở cùng với Đại Tế Tư, hơn nữa hai người ngày mai còn phải dạo phố ban phúc, Cơ Mộc Ly càng khó chịu, trong lòng bất mãn đối với vị nhạc phụ này lại càng tăng. Dạo phố? Vậy chẳng phải là muốn Y Họa của xuất đầu lộ diện, để nhiều người như vậy nhìn đến bộ dáng của nàng sao?

      Khó chịu, trong lòng Cơ Mộc Ly cực kỳ khó chịu! Bộ dạng Y Họa càng ít người nhìn đến càng tốt, hận thể giấu tâm can bảo bối của mình được lại bị lão quái này mang dạo phố?

      chỉ như vậy, Hiên Viên U Băng còn gọi Thủy Y Họa chuyện, Cơ Mộc Ly trằn trọc trở mình hồi lâu, đợi đến khi trăng lên cao cũng thấy người về . Hôm sau mới biết lão quái này an bài Thủy Y Họa ngủ ở Thiên Điện, giận đến mức muốn ngay lập tức tìm tới cửa, sau đành nhịn, dù sao sớm muộn gì cũng rời khỏi địa phương quái quỷ này, vẫn là cố gắng xung đột với nhạc phụ .

      Ngày kế, Cơ Mộc Ly cải trang, lẫn vào trong đám người theo, đường phố tấp nập người suýt nữa đè chết . Nhưng phải nhìn chút, để đảm bảo Y Họa của bị người khác mơ ước.

      ra, Cơ Mộc Ly còn muốn nhiều hơn nữa, ngồi ở trong kiệu đen theo sát ở phía sau kiệu dành riêng cho Đại Tế Tư, cả người cũng giống như Hiên Viên U Băng kia... Khí thế lạnh lùng bao phủ, cùng trở thành dạng thần thánh thể xâm phạm, có ai dám có lòng mơ ước, bọn họ ngưỡng mộ còn kịp đấy.

      Bởi vì bốn phía của kiệu chỉ cách tầng lụa mỏng, mọi người mơ hồ thấy ngồi bên trong, dáng người yểu điệu, dung mạo diễm lệ. hổ là nữ nhi Đại Tế Tư, chỉ nhìn được bóng dáng mơ hồ như vậy, đều cảm thấy là nhân trung long phượng.

      Từ nay về sau, con dân Cổ Cương đều biết, Đại Tế Tư có nữ nhi, chỉ có dung mạo, phong cách phi phàm, mà tư chất càng thêm thượng thừa, còn là con trời được trời ban cho Phúc Trạch.

      Chia ra theo hai bên của kiệu đen là hai hàng đệ tử phổ thông, trong đó mấy người trong tay cầm cái lọ, được đoạn, lấy tay thấm nước vung vẩy quanh mình.

      Dân chúng xung quanh thấy vậy vui mừng dứt, hận thể để nước kia vẩy vào người mình.

      dạo phố ban phúc, cả ngày liền qua, Thủy Y Họa coi như là chân chính được con dân Cổ Cương tiếp nhận.

      Mấy ngày rãnh rỗi, số lần Cơ Mộc Ly thấy Thủy Y Họa thế nhưng càng ngày càng ít.

      Bực bội cáu kỉnh Cơ Mộc Ly rốt cuộc tìm tới cửa.

      "Ngươi đến tột cùng là có ý gì? Tìm nhiều chuyện như vậy cho Y Họa làm, ràng là gián tiếp làm quan hệ của chúng ta trở nên xa cách!" Cơ Mộc Ly nhìn chằm chằm nam tử từ từ uống trà này, đôi con ngươi hẹp dài đẹp mắt híp lại , đừng tưởng rằng ngươi là phụ thân của Y Họa, ta dám làm gì ngươi.

      Hiên Viên U Băng nhanh chậm để ly trà trong tay xuống, ngẩng đầu lên thản nhiên lướt mắt nhìn , sau đó đứng dậy dẫn đến nơi, thấy duy trì chỉ đứng ở tại chỗ, bước chân hơi ngừng lại, quay đầu lại nhắc nhở: "Ngươi theo ta."

      Cơ Mộc Ly hoài nghi theo sát sau lưng , theo đến trước hàng kệ sách cao lớn.

      Ánh mắt Hiên Viên U Băng ở giá sách nhanh chóng quét qua lần, sau đó từ trong lấy ra quyển, đưa cho Cơ Mộc Ly.

      Cơ Mộc Ly theo bản năng tiếp nhận, mở ra vừa nhìn, đúng là tuyệt học võ công đứng đầu. Chợt ngẩng đầu nhìn , "Đại Tế Tư này là ý gì?" hơi kinh ngạc, Hiên Viên U Băng này lại tùy tiện đặt Bí Tịch Võ Công thượng thừa như vậy ở giá sách trong điện, cũng sợ người khác ăn trộm mất? Nếu Bí Tịch Võ Công này rơi vào Trung nguyên , nhất định có rất nhiều người vì tranh giành mà bể đầu chảy máu.

      Hình như nhìn ra nghi vấn của , Hiên Viên U Băng lơ đễnh : "Những thứ đồ này trong mắt tộc nhân của chúng ta chỉ giống đống giấy vụn, cho dù phương pháp luyện chế cổ độc thấp nhất cũng có sức hút hơn so với chúng."

      Cơ Mộc Ly lật tỉ mỉ nhìn mấy lần, lại phát quyển tuyệt học võ công này cùng thể chất của mình vô cùng thích hợp. Chẳng lẽ người này đặc biệt vì mình mà chọn lựa?

      "Tuy võ công dày công tu luyện của ngươi bây giờ đến mức cao thâm, nhưng vẫn có chỗ cần tăng lên, quyển tuyệt học này có thể giúp võ công của ngươi nâng cao thêm bước, cầm ." Hiên Viên U Băng thuận miệng liền đem quyển bí tịch võ công có thể nhấc lên hồi gió tanh mưa máu ở giang hồ đưa cho .

      Nhưng Cơ Mộc Ly có vui sướng chút nào, ngược lại cảnh giác theo dõi , "Đại Tế Tư có cầu gì?"

      Ánh mắt Hiên Viên U Băng quét qua , ý vị , : "Ngươi là vị hôn phu Họa Nhi nhìn trúng, chính là phúc mà ngươi tu được! Nếu phải xem qua trí nhớ của Họa Nhi, chứng kiến ngươi lòng dạ đối với Họa Nhi, mà ta cũng rất muốn vì Y Họa tìm chàng rể tốt. Trong đời Ta ghét nhất chính là những thứ hoàng thân quốc thích như các ngươi."

      "Ta để cho Y Họa chịu bất kỳ ủy khuất gì, điểm này Đại Tế Tư có thể an tâm." Cơ Mộc Ly thấy có mục đích khác, thoáng thở phào nhõm. Ghét liền ghét, cũng phải rất thích lão quái này. 300 tuổi rồi còn học người khác chuyện đương, thẹn thùng sao, lão quái. Dĩ nhiên, chút cũng ghét bỏ Thủy Y Họa, chẳng cần biết nàng là nữ nhi của ai, nàng đều là người mình quý nhất.

      Hiên Viên U Băng đối với cam kết của Cơ Mộc Ly chỉ nhàn nhạt ừ, suy nghĩ chút, còn thêm câu, "Nếu như ta phát Họa Nhi ở với ngươi bị uất ức, ta dẫn nàng cách xa ngươi."

      "Tuyệt đối có chuyện này xảy ra." Cơ Mộc Ly trầm giọng .

      "Mặc dù trong thân thể ngươi Thị Huyết cổ bị lấy ra ngoài, nhưng bộ phận máu của Thị Huyết cổ thấm vào trong huyết mạch của ngươi, điểm này chắc ngươi ." Hiên Viên U Băng đổi đề tài.

      Cơ Mộc Ly ngẩn người, tùy tiện : "Chỉ là thiếu phần, lần trước phát tác cũng là vì có người thầm thi cổ đối với ta. ít máu của Thị Huyết cổ đối với ta cũng tạo được uy hiếp gì."

      Hiên Viên U Băng lạnh lẽo lướt mắt nhìn , "Chết sống của ngươi ta mặc kệ, ta chỉ sợ có ngày ngươi khống chế tốt phần này, làm thương tổn đến người bên cạnh."

      "Tổn thương ai cũng tổn thương Y Họa!" Cơ Mộc Ly yên lặng nhìn lại .

      "Ừ, vậy tốt. Chỉ là ngươi trẻ tuổi hiếu thắng, quá có tính nhẫn nại, ta thể tin ngươi."

      "Vậy đến tột cùng ngươi muốn như thế nào?!" Cơ Mộc Ly hung hăng bóp nắm tay. Lão quái này muốn làm khó .

      Sắc mặt Hiên Viên U Băng thay đổi chút nào, ngay cả lửa giận như như trong mắt cũng làm như thấy, chỉ lạnh nhạt : "Thân là Viêm Đạm Vương của Hỏa Vũ quốc, đến lúc ngươi nên về. Mấy người các ngươi ngày mai liền rời . . . . . ."

      Ánh mắt Cơ Mộc Ly chợt lóe sáng, có chút khó có thể tin, lão quái này và Y Họa xa cách từ lâu mới gặp lại, như thế nào mà lại để bọn họ nhanh chóng rời ?

      Người nọ lại nhàn nhạt lướt mắt nhìn , nhanh chậm : "Các ngươi là chỉ ngươi với hai thuộc hạ kia của ngươi, Họa Nhi tự nhiên phải ở lại Cổ Cương thời gian."

      Nghe xong lời này, cặp mắt Cơ Mộc Ly đột nhiên trừng lớn, thanh đột nhiên cao lên, "Ngươi đừng mơ tưởng! Y Họa là nữ nhân của ta, phải cùng ta !"

      "Tiểu tử, ngươi có tính nhẫn nại ngươi còn chịu thừa nhận. Ta cũng phải là kẻ ác chia rẽ uyên ương, chỉ là các ngươi xa nhau thời gian, cũng phải là chia rẽ các ngươi. Họa Nhi thân là nữ nhi của ta, về lý nên học tập Cổ Thuật cùng cổ độc của Cổ Cương ta, tách ra ngắn như vậy, mà ngươi chịu nổi? Ta và mẫu thân của Họa Nhi gặp mặt nhau 17 năm rồi đấy."

      Cơ Mộc Ly trợn mắt trừng trừng, lão quái này tuyệt đối để mình được dễ chịu cho nên cũng cần để tốt hơn.

      Hiên Viên U Băng đoán được ý nghĩ của , chân mày nâng lên chút, "Ta có nhàm chán như vậy. Đây chỉ là cho các ngươi cái khảo nghiệm nho . Hơn nữa. . . . . . trước khi ngươi xử lý tốt chuyện Hỏa Vũ quốc, ta yên lòng để Họa Nhi trở về với ngươi ."

      Trong lời ràng chứa tin tức khác, cặp mắt Cơ Mộc Ly nheo lại , vội vàng hỏi tới: "Có ý tứ gì? Hỏa Vũ quốc xảy ra chuyện gì?"

      "Sau khi ngươi trở về tự nhiên hiểu được."

      "Nếu như Y Họa ở lại Cổ Cương, chừng nào ta mới có thể nhìn thấy nàng?" Cơ Mộc Ly lùi bước hỏi.

      Hiên Viên U Băng từ từ : "Có lẽ mười ngày nửa tháng, có lẽ năm nửa năm, đều phải xem tư chất của Họa Nhi rồi."

      Cơ Mộc Ly hừ lạnh tiếng, "Ta mặc kệ những thứ này, chờ ta xử lý xong xuôi chuyện của chính mình, ta liền xông vào Cổ Cương mang Y Họa ."

      Nghe xong những lời này, Hiên Viên U Băng lại hơi cong môi cái, "Tùy ngươi." Cái tên tiểu tử này cho là cục diện rối rắm ở Hỏa Vũ quốc ngày hai ngày có thể xử lý sao, đúng là tuổi trẻ có khẩu khí lớn. Sau khi từ trong chính điện Hiên Viên U Băng ra ngoài, Cơ Mộc Ly ràng có chút yên lòng, cả đêm mở mắt đến trời sáng.

      Sáng sớm hôm sau, Cơ Mộc Ly len lén gọi Đông Phương Lăng và Kiếm Thập Nhất, ba người rời Cổ Cương. Mặc dù lúc rất cẩn thận, Cơ Mộc Ly còn là nhẫn tâm chưa lời từ biệt với Thủy Y Họa.

      "Gia, cần với Vương Phi tiếng?" Đông Phương Lăng cau mày hỏi, như vậy được sao? Vương Phi biết oán giận Gia cho xem.

      Cơ Mộc Ly nhìn chằm chằm sau lưng mấy lần, trầm giọng : " có việc gì, ta để lại cho Y Họa bức thư." xong, bước nhanh . cũng muốn tự mình với Y Họa, nhưng sợ vừa thấy được nàng, liền có dũng khí rời , câu của Hiên Viên U Băng mang hàm ý khác, Hỏa Vũ quốc ràng xảy ra chuyện lớn gì, vì suy nghĩ tới an toàn của Y Họa, nàng trước ở lại chỗ này cũng tốt.

      Kiếm Thập Nhất và Đông Phương Lăng liếc mắt nhìn nhau, vội vàng theo ở phía sau. Lúc này ở Tử Linh điện, Thủy Y Họa nhanh như gió đọc xong bức thư mà Cơ Mộc Ly để lại, giận đến mức vo trong bức thư rồi ném xuống đất.

      Cơ Mộc Ly, dám can đảm ra từ giả, huynh nhất định phải chết!
      Last edited: 4/12/15
      Dion, song ngưChris thích bài này.

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 101 : Lại gặp biến thái



      Edit:ngocthuybachdang



      "Tiểu nhị, cho hai gian phòng tốt nhất ."



      Ngoài cửa khách sạn Liệt Tường có hai nam tử trẻ tuổi mặc áo đen tới , trong đó nam tử thấp hơn với tiểu nhị .



      Tất cả khách ăn cơm ở trong sảnh chính nghe đến thanh đều theo bản năng liếc nhìn về phía cửa , vừa xem tròng mắt liền dính ở người thiếu niên kia dời ra.



      Tiểu ca đẹp !



      Hai người ngoài cửa , người mặc trường bào màu đen có thêu hoa văn màu vàng , mà bên trong hoa văn lại thấy có hình nửa thân rắn thò đầu ra ngoài , quần áo được may rất tinh xảo, lại lộ ra loại cảm giác quỷ dị nên lời. Mà người nọ thoạt nhìn phi phú tức quý, bộ dạng cũng phong thần tuấn lãng, chính là biểu cảm hơi có chút thanh lãnh.



      người khác lại mặc quần áo kiểu giang hồ , cũng là màu đen, nhưng so với hoa văn phức tạp của người kia đơn giản hơn rất nhiều . Người này môi hồng răng trắng, mặt mày như họa, giống như thiếu niên xinh đẹp từ trong bức họa ra , đôi mắt kia sáng trong vô cùng , giống như có hai viên bảo thạch khâu vào trong đó.



      Sau khi tiểu nhị hoàn hồn , vội đáp: "Được rồi ~, mời hai vị theo ta."



      Nơi này là thành trấn đông đúc nhất nằm ở phía đông của nước Đông Diệu - - Đông liệt thành . Mà khách sạn Liệt Tường cũng là khách sạn lớn nhất trong thành Đông Liệt , hỏi thăm mọi việc cũng là nhanh nhất.



      Hai người lên nhận phòng ở xong , cũng có kêu tiểu nhị mang cơm lên phòng ăn , mà là xuống lầu dùng cơm .



      Những người xung quanh khó tránh khỏi nhìn hai nam tử diện mạo bất phàm này nhiều lần , nhưng cho dù có đẹp cũng là nam nhân, cũng phải mỹ nhân tiền đột hậu kiều ( dáng người chữ S) . Cho nên mọi người nhìn bao lâu liền thu hồi ánh mắt đánh giá , đến chuyện của chính mình .



      "Ai ai, các ngươi nghe , Thái tử bị phế rồi. thời Hỏa Kỳ vương và Ưng Dực vương thế lực ngang nhau, biết ai là Quốc quân đời tiếp theo đây." Có người cẩn thận .



      "Chuyện quốc gia đại ngươi cũng dám ra , muốn đầu rồi hả ?" người khác lập tức nhắc nhở.



      "Ha ha, trời cao Hoàng Đế xa, thành Đông Liệt lại cách khá xa, sợ cái gì. Đến đến đến, muốn đánh cuộc lần hay , ai Quốc Quân đời tiếp theo của Đông Diệu quốc ta ." Người nọ bắt đầu thét to kêu gọi mấy người xung quanh đặt cược .



      Thấy có lý, mọi người cũng bắt đầu miệng chừng mực , ào ào bắt đầu đặt cược .



      người : "Ta đặt Ưng Dực vương, Ưng Dực vương Đoan Mộc Lôi Đình cương nghị tuấn mỹ, văn võ song toàn, so Thái tử Đoan Mộc Thiên Khung có bản lĩnh hơn."



      "Cắt, Ưng Dực vương làm sao so được với Hỏa Kỳ vương Đoan Mộc Toái Phong. Ai chẳng biết Hỏa Kỳ vương luôn luôn chiêu hiền đãi sĩ, môn khách nhiều đếm xuể, người người tài hoa hơn người. Theo ta thấy, tân Thái tử chắc chắn là Hỏa Kỳ vương!"



      Lúc mọi người ào ào đặt cược , nho sinh ăn mặc giống thiếu gia thở dài tiếng, bộ dáng chỉ tiếc rèn sắt thành thép , " Bây giờ là lúc nào rồi , các ngươi biết chuyện còn có thể ở chỗ này vui đùa ? !"



      Những người khác nghe xong lập tức bất mãn , quát to : "Ngươi thư sinh kêu to cái gì, phải là Thái tử bị phế sao, vốn Thái tử cũng bằng Hỏa Kỳ vương và Ưng Dực vương, bị phế là chuyện tốt, chúng ta làm sao có thể vui vẻ hả , ngươi xem nào ? !"



      Nho sĩ kia tức giận đỏ mặt tía tai, "Các ngươi biết gì cả , nếu triều đình sinh ra náo động , rất có khả năng bị quốc gia khác thừa dịp nhảy vào , đến lúc đó nước giống nước , bốn bề bất ổn, dân chúng còn có thể trôi giạt khấp nơi!"



      Mấy người dân chúng tìm niềm vui nghe xong lời này , sợ tới mức thở cũng dám thở , trong đó người ấp úng : "Ngươi thư sinh cũng quá thôi , bốn nước bình an vô nhiều năm , làm sao có thể đánh giặc liền đánh giặc?"



      Nho sĩ hừ : " đám kiến thức thiển cận, nhiều lời với các ngươi vô ích !" Dứt lời, định phẩy tay áo bỏ .



      Đúng lúc này, thanh trong trẻo dễ nghe vang lên, "Vị công tử này đầy chí khí, sao vào trong hoàng thành tìm nơi nương tựa ở chỗ Hỏa Kỳ vương hoặc Ưng Dực vương, ở trong này chẳng phải là nhân tài được trọng dụng ."



      Mọi người vừa thấy, người chuyện đúng là trong hai nam tử mới vừa tới . đủng đỉnh bưng ly nước trà hớp ngụm, ánh mắt thản nhiên đảo qua vị nho sĩ kia .



      "Vị công tử này sai, tại hạ chuẩn bị chạy tới Hoàng Thành tìm Hỏa Kỳ vương làm nơi nương tựa . thời bốn nước rối ren , đúng là lúc có thể làm lên đại ."



      "Rối loạn ? Làm sao có thể rối loạn được ?" Công tử áo đen chút để ý hỏi .



      Nho sĩ nhìn hẳn là người trong nghề , liền nhịn được nhiều lời vài câu, " Lam Đằng hoàn hảo, có xuất dị trạng, nhưng là Hỏa Vũ và Tuyết Ly lại có chút khó giải quyết , nghe Liên Nguyệt công chúa của Tuyết Ly lại là nghiệt chuyển thế, có người tận mắt nhìn đến Liên Nguyệt công chúa hóa thân thành quái, thời dân chúng Tuyết Ly đều thấp thỏm lo âu, ồn ào cầu thiêu chết Liên Nguyệt công chúa..."



      Công tử áo đen - - nữ giả nam trang Thủy Y Họa nghe xong lời này, khóe miệng lộ ra nụ cười trào phúng . đám đần độn, hơi chút là nghĩ đến thiêu chết người . Nàng ràng nhớ được, ngày đầu tiên bản thân đến Tuyết Ly thiếu chút nữa bị lửa thiêu chết.




      Thủy Y Họa gặp qua Thượng Quan Điệt Nhị , tự nhiên biết phải là Liên Nguyệt công chúa, lại càng phải là quái trong miệng dân chúng , mà là trong hai người Song Hàng quỷ tử trong truyền thuyết . Nhưng Tứ hoàng tử Thượng Quan Điệt Nhị thế nào lại trở thành quái đây ? Chẳng lẽ là đôi mắt màu xanh của bị hạ nhân phát , rồi sau đó bị đồn thành quái rồi hả ?




      Nho sĩ tiếp tục : " thời quốc quân Thượng Quan Huyền Minh và Duệ Vương Thượng Quan Huyền Mặc của Tuyết Ly bị việc này bức đến thở nổi , triều đình rất nhiều đại thần đều khai tấu xử lý Liên Nguyệt công chúa, Thượng Quan Huyền Minh Long nhan giận dữ, chung quy có nghe theo ý kiến của đại thần , nhưng là Thái hậu lại cực lực tán thành việc này. Thái hậu cùng hoàng thượng ý kiến đồng nhất, đại thần cũng liền chia làm hai phái."



      Thủy Y Họa nhàng gõ hai lần ở bàn , buồn bực : "Lời đồn đãi đáng tin , dân chúng chẳng lẽ đều tin tưởng?"




      "Ai, huynh đài ngươi là biết, nghe đêm đó, Liên Nguyệt công chúa ở Liên Dục cung phát cuồng , còn giết mấy người thị vệ, đôi mắt kia lại lên màu xanh quỷ dị , khuôn mặt dữ tợn, hình đồng ma, màn đêm buông xuống rất nhiều người đều chính mắt thấy, lại như thế nào là giả? Nghe hoàng thượng đều thầm xử tử những hạ nhân tận mắt nhìn thấy Liên Nguyệt công chúa phát cuồng . Sau này biết tin tức này thế nào truyền ra ngoài, biến thành dân gian nhân tâm hoảng sợ, dân chúng oán niệm khá lớn."



      Mới vừa rồi những người khác đánh đố hiển nhiên cũng là vừa nghe chuyện này , ào ào lộ ra biểu cảm khó có thể tin , nghe đồn Liên Nguyệt công chúa diện mạo xinh đẹp lại đa tài vậy mà là quái chuyển thế? !



      Thủy Y Họa nghe vậy, mày càng nhíu chặt, ngay từ đầu nàng còn biết , tại nghe xong lời này, mơ hồ cảm thấy là có người ở sau lưng động tay động chân. Đến cùng là ai? Ai biết thân phận của Thượng Quan Điệt Nhị , còn lợi dụng điểm này!



      "Vậy Hỏa Vũ sao ? Hỏa Vũ xảy ra chuyện gì?" Thủy Y Họa bỗng nhiên có loại trực giác tốt .



      Nho sĩ này than tiếng, "Ta còn tưởng rằng hai vị công tử đều giống ta quan tâm quốc gia đại , ai đoán được các ngươi cũng chỉ để ý đến chuyện bên ngoài."



      "Đến cùng xảy ra chuyện gì? !" Quanh thân Thủy Y Họa tự giác liền tỏa ra lãnh khí làm cho người ta sợ hãi .



      Nho sĩ bị nàng bỗng nhiên chuyển biến sắc mặt liền phát hoảng, theo bản năng trả lời: "Quốc quân Hỏa Vũ bị thích khách đâm trọng thương, thời nhất bệnh dậy nổi, theo lý thuyết việc triều chính có thái tử tạm xử lý , nhưng là... Vài vị hoàng tử giống như nổi lên nội loạn, tình huống kỹ càng ta ràng, chỉ biết tại tạm thời xử lý triều chính là Đại hoàng tử - - Nho vương Cơ Văn Kỳ."



      Thủy Y Họa hai mắt đột nhiên trợn to, sao lại thế này? Hỏa Vũ đến cùng xảy ra chuyện gì? Người tạm xử lý quốc lại là Nho vương bắt mắt nhất !



      "Vậy Viêm Đạm vương đâu , phải là hoàng tử hoàng thượng sủng ái nhất sao, tại như thế nào rồi hả ?" Thủy Y Họa tận lực làm cho bộ dáng bản thân thoạt nhìn trấn định chút.



      "Viêm Đạm vương? Nghe Viêm Đạm vương tháng trước mới hồi phủ, bỏ lỡ thời cơ tranh đoạt thế lực tốt nhất , tại hình như đứng ở bên Nho vương ..."


      Người nọ lại đem những chuyện tự mình biết ít, rồi sau đó cáo từ khỏi khách sạn, xem bộ dáng là Hoàng Thành đầu nhập vào Hỏa Kỳ vương rồi.



      Mấy người lúc trước lắm miệng lại cúi đầu bắt đầu , Thủy Y Họa nhíu chặt mày lại , mãi cũng có giãn ra.



      Từ lúc nàng và Cơ Mộc Ly rời khỏi Hỏa Vũ đến bây giờ mới có gần hai tháng, nghĩ tới bốn nước lại xảy ra nhiều biến cố lớn như vậy .
      Last edited: 8/1/16
      song ngư, trangtrongnuocChris thích bài này.

    3. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 101.2:


      Edit:ngocthuybachdang



      Bắc Đường Liệt ngồi cùng bàn với nàng lại chưa từng lời, chính là hai mắt ngẫu nhiên lóe ra hai lần, biết nghĩ tới chuyện gì .


      "Liệt sư huynh tới thực đúng dịp, xem ra tại là lúc thời cuộc rối ren ." Thủy Y Họa rót cốc trà cho , tạm thời đè ép những suy nghĩ hỗn loạn xuống.


      Bắc Đường Liệt lơ đễnh cười cười, "Vô phương, Trung nguyên như thế nào liên quan ta, ta chỉ là tới Trung nguyên rèn luyện. Còn có, tiểu sư muội cũng đừng quên lời của sư phụ . Tuy rằng muội tư chất sai, nhưng trong tháng cũng chỉ mới học được ít cổ độc với cổ thuật , mà học được cũng chỉ là chút ít da lông, sư phụ cho muội nhưng là có điều kiện, chuyện của đám vương tôn Quý tộc cho muội nhúng tay vào . Nếu ta khách khí bắt muội trở về."


      xong này đó, Bắc Đường Liệt cười nhạt đem cốc nước trà nàng rót cho bản thân bưng lên, hớp ngụm, thuận tiện : "Đa tạ trà của tiểu sư muội ."


      Thủy Y Họa vụng trộm lườm cái, chỉ cảm thấy thú vị. Nghe đệ tử của Đại Tế Tư mỗi hơn trăm năm đều có cơ hội đến Trung nguyên để rèn luyện , mà thời gian rèn luyện này lại tương đối dài , dài đến mười năm thậm chí hai mươi năm.


      Lúc trước cha của nàng chính là ở lần rèn luyện thứ ba kết bạn với lão nhân Vạn Độc Dược Thánh kia, hai người còn ở cùng nhau rồi tham thảo độc thuật y thuật mấy năm, sau này mới trùng hợp nhận thức mẫu thân Cửu Lan Huyên . Danh tính của mẹ ruột tự nhiên cũng là nghe từ miệng Hiên Viên U Băng .


      Chỉ là nghe tên này , Thủy Y Họa liền biết đây là nương thông minh xinh đẹp , cũng khó trách nam nhân lạnh lùng như Hiên Viên U Băng cũng có thể động Tình.


      "Mau ăn , đồ ăn đều nguội rồi." Bắc Đường Liệt thúc giục , động tác rất quen gắp đồ ăn đến trong chén nàng.


      "Đa tạ sư huynh." Thủy Y Họa bới cơm, tâm tư lại bay tới Hỏa Vũ .


      biết tháng qua Cơ Mộc Ly như thế nào , tuy rằng Cơ Lạc Phong với có cảm tình gì , nhưng chung quy là có thêm quan hệ huyết thống . thời bị thích khách gây thương tích tâm lý Cơ Mộc Ly ít hay nhiều cũng có chút lo lắng .


      Còn có, Cơ Mộc Ly thế nào lại cùng chiến tuyến với Nho Vương vậy ? Trong ấn tượng của nàng vị vương gia nho nhã kia thời lại có thể ngăn chặn Thái tử Cơ Vũ Trường với Cơ Thịnh Duệ độc ác kia ? Cơ Mộc Ly tại sao lại giúp ? Rất nhiều vấn đề vòng thành vòng tròn luẩn quẩn, loạn .


      "Ăn xong lên đọc sách , lát nữa ta khảo muội về Thực tâm cổ , Thị huyết cổ và 81 phương pháp luyện chế cổ độc thượng đẳng , muội được lười biếng." Lời của Bắc Đường Liệt làm cho Thủy Y Họa hồi thần.


      " biết biết, dạo này sư huynh càng ngày càng dong dài rồi." Thủy Y Họa thở dài, còn tưởng rằng lão cha cho nàng cái hũ nút, ai đoán được hũ nút từ từ biến thành lão già dong dài đốc xúc nàng đọc sách .


      Thủy Y Họa rầu rĩ thở dài. Lúc ở cùng Cơ Mộc Ly phát , đợi lúc rồi Thủy Y Họa mới phát , bản thân sớm thành thói quen tồn tại của người nọ .


      Người nọ thường thường mặt dày vô sỉ ở bên tai nàng lời ngon tiếng ngọt , thường thường chiếm chút tiện nghi người nàng , còn có vẻ mặt tận lực lộ ra biểu cảm u oán lại ủy khuất, ánh mắt biết , môi mỏng cong lên ... Tất cả đều trong lúc lơ đãng khắc vào trong đầu óc nàng, mỗi khi đêm khuya yên tĩnh , đều cho rằng bản thân vẫn ru rú ở trong lòng , tỉnh dậy vừa thấy, bản thân ôm chỉ là cái gối, Thủy Y Họa quẫn chỉ muốn mắng người .


      Nàng thừa nhận bản thân nhớ Cơ Mộc Ly , nghĩ đến rất nhiều . Người nọ dung nhập vào thói quen sinh hoạt của nàng , rất khó từ bỏ .


      Vì để sớm quay về Trung nguyên thấy , Thủy Y Họa liều mạng học tập cổ độc cổ thuật, chỉ trong tháng có thể làm được rất nhiều chuyện mà rất nhiều người của tộc Sáp Huyết làm được , đương nhiên trong đó cũng có lão cha và Bắc Đường Liệt hỗ trợ.


      Do thời gian đủ, có chút cổ độc nàng chưa kịp luyện chế, nhưng những phương pháp luyện chế nàng đều nhớ trong đầu , trước khi , Hiên Viên U Băng từng tùy tiện chọn loại cổ độc muốn nàng luyện chế, Thủy Y Họa thành công luyện chế ra. Chính là như thế , Hiên Viên U Băng mới cho nàng rời khỏi Cổ Cương.


      "Ta thấy Trung nguyên khác mấy so với trong tưởng tượng của ta ." Bắc Đường Liệt bỗng nhiên toát ra câu.


      Thủy Y Họa cười nhạt : "Liệt sư huynh mới thấy thành trấn nho của nước Đông Diệu , đợi đến khi sư huynh khắp Trung nguyên , lại phát cảm nghĩ ."


      "Ha ha, sư muội đúng lắm, ta lần đầu tiên đến Trung nguyên rèn luyện , lần này có lẽ ở rất lâu, vừa lúc mở mang hiểu biết thêm về phong tục tập quán của Trung nguyên ."


      Thủy Y Họa vội vàng gật đầu, "Ta cũng cảm thấy như vậy , sao sư huynh mình du sơn ngoạn thủy , ta theo có phải gây trở ngại cho hành trình của sư huynh hay ?"


      Bắc Đường Liệt cười như cười liếc nhìn nàng, "Tiểu sư muội yên tâm, ta đáp ứng thay sư phụ chiếu cố muội , tự nhiên chê muội vướng bận . Cho nên muội chỗ nào ta theo tới chỗ đó . Về phần phong cảnh, thuận tiện xem cũng được , chúng ta cần gì phải tận lực thưởng thức."


      Thủy Y Họa nhất thời lời nào để . Cho dù nàng tưởng chuồn êm cũng có khả năng . Bởi vì bản mạng cổ của Bắc Đường Liệt có ăn quá Truy tung cổ, có thể dựa vào mùi của nàng tìm được nàng.


      "Ta biết sư muội muốn quay về Hỏa Vũ xem hôn phu, chỉ cần đừng chậm trễ học tập cổ thuật cổ độc, muội muốn nơi nào đều được." Bắc Đường Liệt thản nhiên , lúc này dùng xong cơm, đứng dậy đến lầu hai .


      Thủy Y Họa bất đắc dĩ nhún nhún vai, gì , cùng nhau liền cùng nhau .Tuy võ công của Bắc Đường Liệt tính cao, nhưng cổ thuật cổ độc lại người theo kịp, bây giờ người Trung nguyên còn có thể thương tổn đến . Chẳng qua, phải thời điểm bất đắc dĩ , Thủy Y Họa vẫn muốn Bắc Đường Liệt sử dụng cổ thuật . Dù sao cổ thuật rất kỳ lạ , bị người có tâm cơ để ý hay rồi. Hai người ngủ đêm ở khách sạn Liệt Tường trong thành Đông Liệt , trời vừa sáng liền về phía tây của nước Đông Diệu .


      "Sư muội, vì sao phải đường vòng ?" Bắc Đường Liệt chỉ vào con đường khác , "Đường này mới hẳn là hướng tây chứ ."


      Thủy Y Họa do dự lát, : "Là ta nhớ lầm , vậy đường này."


      Bắc Đường Liệt nhìn ánh mắt nàng , biết nàng vừa rồi là dối. Mới vừa rồi vì sao đường này, tại lại vì sao đường này? Nha đầu kia chẳng lẽ trốn tránh người nào?


      thể ánh mắt của Bắc Đường Liệt cực kỳ tinh tường , Thủy Y Họa đúng là nghĩ đến bản thân trước kia cẩn thận đắc tội Hỏa Kỳ vương Đoan Mộc Toái Phong, vì vậy mới nghĩ đường vòng mà .


      Tuy rằng qua lâu như vậy , người bình thường có khả năng sớm quên người xa lạ gặp mặt mới hai lần , nhưng Thủy Y Họa cảm thấy Đoan Mộc Toái Phong là tên biến thái, ý tưởng biến thái cho nên thường làm những việc giống người thường .


      Thủy Y Họa hiểu, lúc trước nàng phải là dối để tìm hiểu chút tin tức từ chỗ môn khách của hay sao ? Tên biến thái Đoan Mộc Toái Phong này thế nào liền trở mặt muốn giết nàng? Hơn nữa sắc mặt vẫn là thay đổi bất thường.


      Trước mắt con đường này cần phải qua Hoàng thành của Đông Diệu , Thủy Y Họa nghĩ tại dù sao thời gian qua lâu , chừng tên biến thái kia quên nàng , hơn nữa tại là lúc Hỏa Kỳ vương cùng Ưng Dực vương tranh đoạt thế lực , làm gì còn thời gian để ý tới loại tôm tép như nàng . Suy nghĩ đến này , Thủy Y Họa vẫn là lựa chọn đường tắt.


      Hừ, đều là do tên nghiệt Cơ Mộc Ly đáng chết kia làm hại, nếu phải muốn sớm thấy , Thủy Y Họa mới mạo hiểm làm gì .


      Vì thế, cuối cùng Thủy Y Họa mang tâm lý có phần may mắn lại lên con đường đầy phiền toái này , sau này khi nghĩ lại nàng đều thấy hối hận muốn chết . Đương nhiên, những chuyện này đều là sau . Hai người an toàn qua vài cửa thành, binh lính thủ vệ cửa thành có kiểm tra lần lượt giống lần trước , ngay cả ảnh truy nã dán tường cũng sớm phai nhạt rồi. Thủy Y Họa thấy vậy lại nhàng thở ra.


      "Sư muội, muội trốn tránh người nào?" Bắc Đường Liệt hơi hơi nhíu mày, người có thể làm cho tiểu nha đầu giảo hoạt này kiêng kị vậy chắc có lai lịch lớn.


      Thủy Y Họa trầm giọng : "Trước kia vì muốn sớm tìm được phương pháp giải Thị huyết cổ ,ta từng lẻn vào Hỏa Kỳ vương phủ, cẩn thận đắc tội Hỏa Kỳ vương. Có khoảng thời gian bị truy nã ..."


      Lời còn chưa dứt, Thủy Y Họa đột nhiên mở to hai mắt nhìn về phía tiền phương.


      Mẹ nó, là oan gia ngõ hẹp.


      Tiền phương có người ngồi con ngựa cao to , phải là tên biến thái Đoan Mộc Toái Phong là ai nữa !


      Sao lại thế này, nơi này là phố xá thông thường , Đoan Mộc Toái Phong làm sao có thể tới chỗ này? !


      Hết chương 101.
      Last edited: 8/1/16
      Dion, Christrangtrongnuoc thích bài này.

    4. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 102 : Bạch Y Họa , lâu thấy .

      Edit:ngocthuybachdang


      Giống như nhận thấy được có ánh mắt khác thường dừng ở thân mình, Đoan Mộc Toái Phong nhanh chóng quay đầu lại . Đáng tiếc, lọt vào trong tầm mắt chỉ là ít tiểu thương mua bán , căn bản có người kỳ quái nào.

      Dừng chút, Đoan Mộc Toái Phong lại quay lại , tiếp tục giá ngựa về phía trước . thời quan hệ của và Đoan Mộc Lôi Đình rất căng thẳng, nhưng ở ngoài mặt vẫn duy trì thân cận. Nhưng Đoan Mộc Toái Phong biết, mối quan hệ này sớm hay muộn bị đánh vỡ, giống như bốn nước bây giờ , khi thế cân bằng bị đánh vỡ, chiến tranh sớm hay muộn cũng bùng nổ.

      Đợi cho người nọ giá ngựa xa , bên trong quán có treo bảng hiệu bằng vải bạt có hai người chậm rãi ra , đúng là Thủy Y Họa và Bắc Đường Liệt.

      "Đây là Đoan Mộc Toái Phong mà muội ?" Bắc Đường Liệt giọng điệu khẳng định.

      Thủy Y Họa gật gật đầu, " Cũng may tránh nhanh , bằng cảnh giác như phát ta rồi. biết có còn nhớ bộ dạng cải trang của ta hay , ta lại hi vọng sớm quên . Nếu khi bị phát , thảm ."

      Bắc Đường Liệt nghe xong, nhịn được cười khẽ tiếng, " Cũng may sư muội lúc trước nữ giả nam trang . Nếu bây giờ mặc nữ trang xuất trước mặt Hỏa Kỳ vương , chừng Đoan Mộc Toái Phong coi trọng muội ."

      Hơn tháng ở chung cùng Bắc Đường Liệt , Thủy Y Họa phát tính cách ác liệt của Bắc Đường Liệt. Mệt nàng ngay từ đầu còn cảm thấy vị sư huynh danh nghĩa này bản tính thanh lãnh cao quý giống cha nàng , ở lâu nàng mới phát , Bắc Đường Liệt căn bản phải là cao quý lãnh diễm, ràng là ở cùng với cha nàng lâu, dần dần bị ảnh hưởng bản tính ít lời của Hiên Viên U Băng , lại thêm việc mấy vị trưởng lão và sư huynh đệ đều đối đều có ý kiến, tính tình Bắc Đường Liệt mới dần dần bị áp chế thành như vậy.

      khi Bắc Đường Liệt gặp được người có bối phận hay ý đồ lại có thể cùng tâm bình khí hòa chuyện , tính cách bị áp chế nhiều năm bộc phát ra .Mà Thủy Y Họa thể nghi ngờ chính là người như vậy .

      "Được rồi, đừng ở đàng kia nghiến răng nghiến lợi, vẫn là sớm rời nơi thị phi này ." Bắc Đường Liệt thúc giục câu, liền trước bước ở phía trước.

      "Dong dài." Thủy Y Họa bĩu môi.

      nghĩ tới Bắc Đường Liệt thích ứng rất nhanh, tại cần nàng tự mình dẫn đường, bản thân Bắc Đường Liệt cũng có thể xác nhận phương hướng và tìm chỗ nghỉ trọ rồi . Phải biết rằng nơi này so với Cổ Cương vô cùng khác biệt . Nàng còn nhớ ràng, lúc ban đầu khi Bắc Đường Liệt hỏi đường , bởi vì vận khí tốt, gặp được người muốn cho tiền mới , kết quả có nhãn lực, bị người nọ hùng hùng hổ hổ hồi cuối cùng cũng chẳng hỏi được cái gì . Nhưng là tại, khả năng quan sát của Bắc Đường Liệt thể tăng lên đáng kể .

      Hai người lẫn vào những người đường , hơn nửa ngày rốt cục tới cửa thành Hoàng Thành , chỉ cần ra khỏi cửa thành , thẳng về phía tây là rất nhanh có thể đến nước Hỏa Vũ .

      Nhưng là Thủy Y Họa nghĩ tới , lúc vào thành có chuyện gì , nhưng đến khi ra khỏi cửa thành lại muốn kiểm tra nghiêm ngặt .

      "Liệt sư huynh, lộ phí của chúng ta còn khoảng bao nhiêu ?" Thủy Y Họa thấp giọng hỏi.

      Bắc Đường Liệt nàng vì sao đột nhiên hỏi chuyện này, nhưng vẫn trả lời chi tiết , "Dựa theo tiêu chuẩn khách sạn Liệt Tường chúng ta có thể ở thêm ba lần phòng thượng đẳng nữa ."

      Bởi vì Bắc Đường Liệt rèn luyện , Hiên Viên U Băng quy định thể mang nhiều ngân phiếu . Cho dù Hiên Viên U Băng thương nữ nhi nhưng nữ nhi gả ra ngoài giống như bát nước hắt , mà nữ nhi này khuỷu tay sớm liền rẽ ra ngoài, Hiên Viên U Băng cũng chưa cho Thủy Y Họa dư thừa ngân phiếu .

      "Sư muội vì sao đột nhiên hỏi chuyện ngân phiếu ? Theo ta tính , ngân phiếu thừa lại mặc dù nhiều lắm, nhưng là cũng đủ chúng ta thuận lợi đến Hỏa Vũ ."

      Thủy Y Họa nhìn mấy vệ binh gác thành bộ dáng hung hãn , khỏi day trán, thở dài: " lát nữa sư huynh biết." Đau lòng quá , lại phải tiêu thêm bạc . Thủy Y Họa tính toán sau khi trở lại vương phủ nhất định phải lấy tài sản của Cơ Mộc Ly chuyển thành sở hữu của nàng .

      Đến phiên hai người Thủy Y Họa cùng Bắc Đường Liệt , thủ vệ vệ binh ràng cảnh giác lên, làm cho trong lòng Thủy Y Họa cảm giác khó hiểu .

      "Hai người các ngươi là từ đâu đến, lại muốn nơi nào, mục đích là gì?" Trong đó binh lính vẻ mặt dữ tợn trừng đôi mắt đầy khôn khéo hỏi.

      Thủy Y Họa lập tức cười hề hề trả lời: "Hai vị , ta cùng đại ca từ thành Đông Liệt mà đến, muốn đến tìm thúc phụ làm vải dệt ở Hỏa Vũ để nương tựa ." xong , liền đem hai thỏi bạc trong tay vụng trộm nhét vào trong tay của .

      Người nọ ngay cả mày cũng nhíu lại đem bạc thu vào trong tay áo , ngay sau đó lại lập tức quát to : "Hai người này dối là dân thành Đông Liệt , kì thực là mật thám của nước Tuyết Ly phái tới , các huynh đệ, mau bắt hai người kia lại!"

      Thủy Y Họa trong nháy mắt sững sờ rồi.

      Mẹ kiếp , đúng là tiền mất tật mang ! Đến cùng là lỗi ở chỗ nào rồi hả ?

      Lời này vừa ra, những binh lính tuần tra ở cửa thành đều vây quanh lại, đầu trường thương đều chỉ vào hai người.

      "Sư muội, có nên động thủ ?" Bắc Đường Liệt thấp giọng hỏi, trong mắt lại lóe lên hưng phấn , cặp mắt trong suốt yên lặng kia lúc này ràng nổi lên gợn sóng.

      Thủy Y Họa nhịn xuống xúc động muốn mắng người , người này phải là lần đầu tiên ra tay đánh người , cho nên có vẻ kích động như thế ?

      Thủy Y Họa muốn gật đầu , chợt quét đến người phía sau đuổi lên , sắc mặt đột biến, vội vàng hướng lắc lắc đầu, ánh mắt liếc về phía sau .

      Bắc Đường Liệt hiểu ý, vừa quay đầu lại liền hiều nguyên nhân.Cách đó xa, người cưỡi con ngựa cao to mà đến, đúng là Hỏa Kỳ vương Đoan Mộc Toái Phong. Chẳng qua , người này thế nào đến cửa thành rồi hả ?

      Cùng với tiếng hí dài của ngựa , Đoan Mộc Toái Phong ghìm ngựa ngừng lại, nhìn phía bên này.

      Binh lính tuần tra cùng thủ vệ nhìn thấy người tới, liền vội cúi đầu hành lễ, "Tiểu nhân gặp qua Hỏa Kỳ vương Điện hạ!"

      " nhiều ngày có thấy người khả nghi ?" Đoan Mộc Toái Phong cưỡi ngựa đến gần chút , vừa khéo đứng ở phía sau Thủy Y Họa và Bắc Đường Liệt , cũng may Thủy Y Họa đưa lưng về phía , hai người cũng có mặt đối mặt.

      Người thu bạc của Thủy Y Họa giống như là sợ Thủy Y Họa chỉ chứng thu hối lộ, vội vàng đứng ra : "Bẩm điện hạ, tiểu nhân vừa rồi vừa vặn phát hai người khả nghi , tiểu tử này còn tưởng lấy bạc hối lộ tiểu nhân, cũng may tiểu nhân kịp thời phát hai người này dị thường, mới có làm cho bọn họ ra khỏi cửa thành."

      " Hả ?" Đoan Mộc Toái Phong nhíu mày, lưu loát xoay người xuống ngựa, ánh mắt dừng ở hai người áo đen trước mắt , càng là ở gáy Thủy Y Họa nhiều hơn .

      Thủy Y Họa chỉ cảm thấy gáy mình nóng rực , trái tim đập liên hồi . Hay là tên biến thái Đoan Mộc Toái Phong nhận ra nàng ?

      Lúc này nàng lại có vẽ lại lông mày , người cũng có quấn vải , nhìn xem chính là thiếu niên yếu đuối , ràng kém hơn Bạch Y Họa rất nhiều , Đoan Mộc Toái Phong đạo lý liếc thấy nhận ra được .

      Nghĩ vậy , Thủy Y Họa kiên cường đứng thẳng người .

      Binh lính thủ vệ lập tức đem bạc trong tay áo trình lên, cung kính : "Mời Điện hạ xem qua, đây là bạc mà tiểu tử này ý đồ hối lộ tiểu nhân ."

      Đoan Mộc Toái Phong tiếp, nhìn lướt qua sau, ánh mắt đột biến sắc bén, "Ở trước mặt bản vương cũng dám ăn lung tung, quả thực là muốn chết! Người tới, soát người cho bổn vương ."

      Binh lính này hiển nhiên dự đoán được , nhất thời sợ tới mức chân đều nhuyễn, cầu xin tha thứ : "Vương Gia, tiểu nhân biết sai, cầu Vương Gia khai ân!"

      Trong lúc cầu xin tha thứ , có hai tiểu binh khác từ người lục xoát được rất nhiều bạc , tổng cộng lại có hai mươi lượng.

      Đoan Mộc Toái Phong cũng chưa nhìn người nọ liếc mắt cái, trầm giọng : "Tha xuống đánh 30 quân côn, nếu có tái phạm, trực tiếp xử tử." xong lời này, ánh mắt sắc bén đảo qua những thủ vệ binh lính khác .

      Cho dù gì nữa, trong lòng mọi người cũng biết .Những thủ vệ binh lính lấy bạc của dân chỉ người này , chẳng qua người này xui xẻo lại đụng phải Hỏa Kỳ vương mà thôi . Hỏa Kỳ vương đây là giết gà dọa khỉ !

      cứng sau, Đoan Mộc Toái Phong giục ngựa quay đầu khỏi cửa thành, Thủy Y Họa nghe được tiếng vó ngựa xa dần , trong lòng hơi hơi nhàng thở ra. Thủ vệ binh lính vừa bị cảnh cáo phen, tự nhiên dám lại tùy tiện oan uổng người dân, thấy tướng mạo Thủy Y Họa và Bắc Đường Liệt đường đường, giống mật thám, liền thả bọn họ .

      Thủy Y Họa cùng Bắc Đường Liệt hai người liếc nhau, bước nhanh về phía cửa thành . Mắt thấy qua cửa thành, cách đó xa bỗng nhiên có đội binh lính tới , người cầm đầu hét lớn tiếng, "Hỏa Kỳ vương có lệnh, giữ hai người này lại !"

      Thủy Y Họa vừa nghe lời này thấy ổn, liền túm lấy Bắc Đường Liệt chạy về hướng cửa thành , ai đoán được vừa chạy liền coi như thừa nhận mình là mật thám ,binh lính tuần tra vừa rồi còn chưa tán cũng đồng loạt nhìn lại.

      "Sư muội, bọn họ vì sao lại rằng ta là mật thám của Tuyết Ly ?" Bắc Đường Liệt cho dù ở hiểm cảnh , vẫn tò mò hỏi câu . thời đến Trung nguyên , phàm là những việc hề biết , đều thỉnh giáo Thủy Y Họa.

      Thủy Y Họa đá văng ra hai binh lính nhào lên , liếc cái : "Ta nào biết , chẳng lẽ là bởi vì chúng ta ăn mặc giống bình thường? bảo sư huynh thay áo bào khác , ngươi chết cũng chịu."

      Bắc Đường Liệt mỉm cười, "Mặc nhiều năm như vậy, bỗng nhiên thay áo khác thấy quen. như vậy, lần sau ta nghe lời muội đổi áo khác ."

      Thủy Y Họa nghĩ tới lại tin là , vừa rồi ràng là nàng vớ vẩn . Nhóm người này làm sao có thể vì bọn họ ăn mặc mà giữ lại , ràng có người chỉ thị.

      Tên biến thái Đoan Mộc Toái Phong này !

      " Nếu đưa tay chịu trói, đừng trách bổn vương ra ngoan chiêu ." Đội ngũ binh lính chậm rãi tránh ra con đường, người vừa rồi quay lại lúc này ngồi ở con ngựa cao to , lạnh lùng nhìn chằm chằm hai người phản kháng .

      Dựa vào bản lĩnh của Thủy Y Họa , muốn xông ra vòng vây quả thực dễ dàng, ở Cổ Cương tháng, phụ thân Hiên Viên U Băng chẳng những làm cho nàng học tập cổ độc cổ thuật, còn tặng cho nàng hai cuốn bí kíp võ công tương xứng với thể chất bản thân, chỉ trong vòng tháng , nàng liền luyện được sáu bảy thành, võ công cùng khinh công đều tiến bộ thần tốc.

      Nhưng Bắc Đường Liệt lại khác , người này tuy có sư phụ Hiên Viên U Băng chuyện gì cũng biết , nhưng thân là người Cổ Cương , thuở lấy luyện chế cổ độc cổ thuật làm mục đích , còn chuyện nội công tâm pháp và võ công cũng chỉ là những lúc rảnh rỗi có chuyện gì làm mới luyện hai canh giờ .Nếu so với cao thủ võ lâm ở Trung nguyên , quả chỉ là con tôm .

      thời Bắc Đường Liệt tuân theo sư mệnh đến Trung nguyên rèn luyện , được tùy tiện vận dụng cổ thuật cùng cổ độc, bằng bị cướp đoạt tư cách Trung nguyên rèn luyện . Thủy Y Họa mang theo “con riêng” võ công chỉ có thể tính là trung đẳng , băn khoăn cũng càng lúc càng lớn.

      Nếu là Đoan Mộc Toái Phong làm cho cung thủ bắn tên, cho dù nàng có thể tránh được vậy còn Bắc Đường Liệt sao ? Tốt xấu cũng coi như tiện nghi sư huynh, cũng thể bỏ lại .

      "Sư huynh, đừng đánh nữa ." Thủy Y Họa ngừng tay, thản nhiên phun ra câu.

      Bắc Đường Liệt nghe vậy thu tay, trong lòng hơi có chút cảm khái. Lần đầu dùng võ công đánh nhau , lại có chút cảm giác đê mê, khó trách Trung nguyên có rất nhiều cao thủ võ lâm thích khiêu chiến người khác. Loại cảm giác này sai.

      Nếu Thủy Y Họa biết được suy nghĩ trong lòng , xác định muốn phun ra búng máu. Nàng vì suy nghĩ thể đưa tay chịu trói, nhưng là hỗn đản này trong đầu suy nghĩ cái gì ? !

      Nhìn hai người bị binh lính vây quanh , khóe miệng Đoan Mộc Toái Phong cong lên.

      Hai người này đều mặc áo bào màu đen , nhưng ánh mắt của lại rơi thẳng xuống người Thủy Y Họa . Lúc này người nọ cúi đầu, hiển nhiên là tránh né Đoan Mộc Toái Phong đánh giá.

      " lâu thấy , Bạch, Y, Họa."

      Thủy Y Họa xác định bản thân nghe thấy tiếng nghiến răng nghiến lợi từ trong lời của .

      "Bổn vương tìm ngươi tìm đúng là vất vả, nghĩ tới ngươi tự động tìm tới cửa rồi." Đoan Mộc Toái Phong khẽ cười .

      Mà Thủy Y Họa xem ra, tươi cười có chút lạnh lẽo.

      Lặng im lát, thiếu niên vẫn cúi đầu chậm rãi ngẩng đầu lên , nhìn về phía nam tử cao to ngựa . mặc thân áo bào màu tím , chân ủng màu đen , mũ ngọc chùm lấy tóc , có thể phong lưu phóng khoáng, tuấn nhiều vẻ, nhưng tại trong mắt người nào đấy đây chính là tên biến thái.

      Thiếu niên áo đen có chút sợ hãi theo dõi , đôi mắt ướt mênh mông, thoạt nhìn vô tội lại đáng thương, cả người giống như con nai con nơm nớp lo sợ.

      "Gia huynh với ta, vô ý chọc giận Hỏa Kỳ vươn của nước Đông Diệu , bảo ta tránh Hoàng Thành , ta còn tưởng gia huynh đùa, nghĩ tới là ." Giống như là nổi lên dũng khí xong câu này, thiếu niên lại lập tức cúi đầu xuống tránh ở sau lưng Bắc Đường Liệt .

      mặt Đoan Mộc Toái Phong hơi có chút đắc ý , sau khi nhìn đến cảnh tượng này , bỗng chốc tan thành mây khói. Sau lại cẩn thận đánh giá người nọ , Đoan Mộc Toái Phong cả người đều cứng đờ.

      Người nọ đâu phải Bạch Y Họa ? Bộ dáng ngượng ngùng , lông mi cong vút, miệng hồng nhuận . . Người này ràng chính là tiểu nha đầu lớn lên giống Bạch Y Họa !
      Last edited: 8/1/16

    5. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 103 : Người nào rình coi bổn vương tắm rửa? !




      Đoan Mộc Toái Phong nhìn người nữ giả nam trang lâu sau, cho tận đến khi cấp dưới bên cạnh ra tiếng mới hoàn hồn.



      "Điện hạ, hai tên mật thám này xử trí như thế nào?"



      "Mật thám?" Đoan Mộc Toái Phong cười lặp lại tiếng, nụ cười có chút thâm ý .



      "Ai hai người này là mật thám , bọn họ là khách quý của bổn vương ." Đoan Mộc Toái Phong ngừng cười , ý tứ nhìn chằm chằm Thủy Y Họa, chậm rãi ra câu như vậy .



      Binh lính kia ràng giật mình , lập tức phản ứng kịp, hướng về nhóm binh lính cầm thương chĩa về phía hai người này quát : "Tai điếc sao, hai người này là khách quý của Điện hạ , còn đưa lại!"



      Vì thế, Thủy Y Họa cùng Bắc Đường Liệt bị hạ nhân "nhiệt tình " mời qua.



      Lúc Thủy Y Họa chậm rãi qua , tâm tư quay mấy vòng, nghĩ ra Đoan Mộc Toái Phong muốn làm gì. ở trước mặt mọi người xưng hô bọ họ là khách quý, tạm thời hẳn là khó xử bọn họ. Nhưng tên biến thái này cười rộ lên khiến cho người ta e ngại .



      Nếu bảo nàng cho lời đánh giá về Thủy Y Họa cảm thấy từ thích hợp nhất , đó là : Trừng mắt tất báo.



      Đoan Mộc Toái Phong đến trước mặt nàng, quanh nàng vòng , cười hỏi: " Muội muội của Bạch Y Họa ?"



      Thủy Y Họa ra vẻ giật mình : "Ngươi làm sao thấy được, ta ràng mặc nam trang!" Thủy Y Họa mới thừa nhận, nàng là cố ý mặc thành như vậy, tại ngay từ đầu nàng chuẩn bị các loại phòng bị, nếu là vận khí tốt gặp phải Đoan Mộc Toái Phong , nàng khẳng định người này cũng nhận ra nàng bây giờ . Nàng có cố tình cải trang , nếu người ngoài nhìn vào cũng chỉ nghĩ nàng là thiếu niên tuấn tú , hoặc cùng lắm bị người ta nhìn ra nàng là nữ tử .



      "Kỹ thuật cải trang của ngươi , cũng quá kém chút." Đoan Mộc Toái Phong khinh bỉ . Sau khi chế ngạo câu , ánh mắt chuyển tới người Bắc Đường Liệt , hơi có chút địch ý hỏi, " Đây lại là người phương nào, đừng cho bổn vương, đây cũng là người đại ca khác của ngươi , cũng là huynh đệ của Bạch Y Họa ."



      Bắc Đường Liệt luôn luôn im lặng liền ôm quyền hướng trả lời khách khí : "Tại hạ Bắc Đường Liệt, chính là đại ca kết bái của Bạch nương ."



      Trong lòng Thủy Y Họa giơ ngón tay cái lên, năng lực học tập của Bắc Đường Liệt có thể là số , lời này hề có chỗ hổng .


      "Hả ? Nếu hai vị đều là thân bằng hảo hữu của Bạch Y Họa , như vậy đó là khách quý của bổn vương rồi."


      biết vì sao, sau khi Thủy Y Họa nghe xong những lời này , cảm thấy căng thẳng trong lòng.


      Lại nghe tiếp tục : "Các ngươi vất vả đến Đông Diệu chuyến, bổn vương nhất định phải chiêu đãi tận tình ."



      đợi Thủy Y Họa cùng Bắc Đường Liệt phản ứng, Đoan Mộc Toái Phong tự kêu hạ nhân đưa tới hai con ngựa, nhìn hai người : " tại còn cách nào tìm đến kiệu , liền ủy khuất các ngươi cưỡi ngựa giống bổn vương vậy."



      "Điện hạ, ta cùng đại ca kết bái còn có chuyện quan trọng trong người, bằng ngày khác lại đến quấy rầy Điện hạ." Thủy Y Họa vụng trộm nhìn mắt , lựa chọn ngôn ngữ .



      Đoan Mộc Toái Phong thản nhiên liếc nhìn nàng, cười đến vô hại , "Chuyện quan trọng gì để ngày mai hãy , bổn vương chẳng qua là nể mặt Y Họa huynh mới vậy , thế nào, mặt mũi này cũng cho bổn vương sao?"



      Thủy Y Họa còn lời nào để , tin tưởng ngươi mới là ngu ngốc đâu. Tên biến thái đáng chết này ràng là nhớ thù lúc trước rồi .



      "Vậy theo ý của Điện hạ , ngày mai chúng ta có thể sao?" Thủy Y Họa hỏi. Trong lòng nghĩ, Đoan Mộc Toái Phong tuyệt đối có hảo tâm như vậy.



      Đoan Mộc Toái Phong lại bất ngờ trả lời: "Đây là đương nhiên."



      Thủy Y Họa suy nghĩ mãi cũng đoán được mục đích của Đoan Mộc Toái Phong, chỉ có thể bước xem bước . Hình tượng Đoan Mộc Toái Phong ở trong mắt mọi người đó là người khai sáng việc chiêu hiền đãi sĩ , như vậy nàng cùng Bắc Đường Liệt có khả năng bị người này hạ ám thủ . Dù sao tất cả mọi người biết bọn họ bị Đoan Mộc Toái phong "mời " đến Hỏa Kỳ vương phủ làm khách rồi.



      Cũng biết Đoan Mộc Toái Phong là cố ý vẫn là khác, Thủy Y Họa ở vào phòng giống như lần trước , mà Bắc Đường Liệt lại bị đưa đến phòng ở nguyên là của Hạ Tuyệt Tuyên .



      Thủy Y Họa tự nhiên giả vờ làm như biết gì cả , ai đoán được Đoan Mộc Toái Phong lại mở miệng trước , ánh mắt kia như có như đảo qua người Thủy Y Họa , thản nhiên : " Huynh trưởng ngươi từng ở nơi này, tất cả mọi thứ bổn vương đều để yên , chờ có ngày có thể chủ động quay về."



      Thủy Y Họa cười mỉa , "Huynh trưởng cũng từng với ta chuyện của cùng Vương Gia ngài , đối với huynh trưởng vô lễ, ta đợi ăn năn."



      Đoan Mộc Toái Phong như là đầy hứng thú, cười hỏi, " Hả ? Huynh trưởng ngươi như thế nào?"



      "Huynh trưởng vì giải cổ độc người tẩu tử , đầu tiên là đêm dò xét Hỏa Kỳ vương phủ, sau lại lấy thân phận môn khách đầu nhập vào Vương Gia ngài, ngay từ đầu chính là nghĩ tìm được phương pháp giải cổ , nhưng là nghĩ tới huynh trưởng cùng Vương Gia ở chung mấy ngày lại có cảm giác chỉ hận gặp sớm , Vương Gia ngài chính là tri kỷ của huynh trưởng ta . Huynh trưởng tại cũng hối hận thôi, lúc trước hẳn là nên thẳng thắn với Vương Gia , như vậy liền có chuyện hiểu lầm sau này ..." Thủy Y Họa thao thao bất tuyệt bịa chuyện .



      Đoan Mộc Toái Phong ý cười nơi khóe miệng càng ngày càng quỷ dị, nghe xong hồi lâu , tò mò hỏi, " Bạch gia các ngươi kết quả có bao nhiêu huynh đệ tỷ muội? Bổn vương nhớ được, lần trước tiểu tử áo xanh kia cũng là tiểu đệ của Bạch huynh ."



      "Ha ha, Vương Gia hiểu lầm huynh trưởng ta , huynh trưởng chỉ có mình ta là thân muội muội , người ở cách vách là ta cùng huynh trưởng cùng nhau kết bái đại ca, còn tiểu tử áo xanh lần trước cùng huynh trưởng mạo phạm Vương Gia là huynh trưởng xuống núi mới kết bạn, ta lắm." Thủy Y Họa cười đến vô cùng chân thành.



      " ra là thế." Đoan Mộc Toái Phong gật gật đầu, nhìn chằm chằm nàng xem lát mới chậm rãi : "Bạch nương cùng Bắc Đường công tử ngay tại trong phủ bổn vương nghỉ cho khỏe , bổn vương quấy rầy nữa ."



      Thấy người lập tức chuẩn bị rời , Thủy Y Họa vội hỏi câu, "Vương Gia chờ."



      Đoan Mộc Toái Phong bước chân dừng chút, quay đầu xem nàng.



      "Chuyện huynh trưởng từng lừa gạt Vương Gia hối hận thôi, vậy Vương Gia sao , có phải tha thứ cho huynh trưởng rồi phải ?" Thủy Y Họa theo dõi hỏi.



      Đoan Mộc Toái Phong chỉ để lại nụ cười ý tứ , rồi sau mở cửa rời .



      Liền như vậy rồi? Đoan Mộc Toái Phong có ý gì? Xác định người xa , Thủy Y Họa mới hề hình tượng nằm lại giường , mày khỏi nhíu lại. khoa học , Đoan Mộc Toái Phong tính toán gì , chẳng lẽ liền như vậy thả muội muội và bằng hữu của cừu địch ?



      Lúc nửa đêm người , Bắc Đường Liệt ở cách vách thần thần bí bí đẩy cửa vào.



      "Liệt sư huynh có việc?" Thủy Y Họa vừa thấy bộ dáng cẩn thận của , nhưng lại có chút muốn cười.



      "Sư muội, theo ta quan sát, Hỏa Kỳ vương phủ canh gác nghiêm ngặt , nếu tưởng nửa đêm chạy , chỉ sợ khả năng tính lớn." Bắc Đường Liệt như có đăm chiêu .



      "Trốn? Vì sao phải trốn? Nếu Đoan Mộc Toái Phong chiêu đãi chúng ta, chúng ta cần gì phải lộ ra đuôi của bản thân ?" Thủy Y Họa chống cằm .



      Bắc Đường Liệt kinh ngạc xem xét nàng, "Tưởng muốn ở lại chỗ này, vậy hôn phu của muội làm sao bây giờ?"



      "Đoan Mộc Toái Phong ngày liền để chúng ta ."



      "Hả? Sư muội có phải lại có kế hoạch gì hay , liền như vậy tin tưởng Đoan Mộc Toái Phong , cũng phải là tác phong của muội ." Bắc Đường Liệt khẽ cười .


      "Liệt sư huynh là xem trọng ta , lúc này đây ta là kế hoạch gì cũng có ." Thủy Y Họa thản nhiên .



      Bắc Đường Liệt mặt tin.



      Ngày kế, Đoan Mộc Toái Phong quả nhiên có đề cập tới chuyện hai người rời , ngược lại dùng lễ đối đãi khách quý để chiêu đãi hai người .



      "Vương Gia lại thắng." Thủy Y Họa buông quân cờ trong tay , ngẩng đầu nhìn , hỏi, "Còn muốn chơi ván nữa ?"



      "Ngươi cùng huynh trưởng ngươi tài đánh cờ ai tốt hơn?" Đoan Mộc Toái Phong sai người thu bàn cờ, hãy còn bưng trà hớp ngụm .



      "Tự nhiên là huynh trưởng." Thủy Y Họa cười , "Nếu Vương Gia cùng huynh trưởng đánh cờ, trừ phi huynh trưởng nhường cho, ngươi tuyệt đối thắng nổi ."


      Lời này vô cùng khẳng định, làm cho Đoan Mộc Toái Phong nhịn được đánh giá nàng, "Ta cùng với huynh trưởng ngươi chơi cờ vài lần , thắng bại chẳng phân biệt được."



      Thủy Y Họa cười cười, "Là sao, vậy định là đại ca nhường Điện hạ."



      Đoan Mộc Toái Phong ánh mắt dần dần lạnh xuống, người đối diện lại chút cũng nhận thấy được, lẩm bẩm : "Đại ca của ta luôn luôn quyết đoán, vẫn khiêm nhượng người nào, có thể làm nhường tổng cộng có hai loại người. Vương Gia ngươi đoán hai loại người nào ?"



      " Hai loại người nào ?" Đoan Mộc Toái Phong theo bản năng tiếp .



      Thủy Y Họa hé miệng cười : " loại là nữ nhân, loại khác đó là người tích tài . Chỉ có người tích tài mới có thể làm đại ca của ta sinh ra cảm giác cần cũng hiểu nhau ."



      Đoan Mộc Toái Phong nghe xong khỏi cứng đờ, giọng điệu tự giác chậm rãi chậm lại, "Đây là chính miệng Bạch Y Họa ?"



      "Loại tình này cần chính miệng , tiểu muội ta sớm nhìn ra, bằng cũng thể trong ngày thường nhường ta."



      "Mới mở miệng, bổn vương chỉ xem ngươi như tiểu nương hay thẹn thùng , nghĩ tới cũng là người mồm miệng lanh lợi ." Đoan Mộc Toái Phong thuận miệng câu.



      "Ha ha, Vương Gia tán thưởng. Giang hồ nữ nhân tự nhiên là câu nệ tiểu tiết. Ngay từ đầu nhìn thấy Vương Gia chẳng phải bởi vì ngượng ngùng, mà là ta sợ gương mặt giống đại ca làm cho Vương gia tức giận , cho nên tránh ở phía sau Bắc Đường Liệt ." Thủy Y Họa liếc mắt quan sát phản ứng của Đoan Mộc Toái Phong . Thấy có lộ ra thần sắc hoài nghi , trong lòng Thủy Y Họa thoáng nhàng thở ra.



      Nhận thấy được Đoan Mộc Toái Phong tâm tình coi như sai, Thủy Y Họa thử mở miệng, "Ta cùng Bắc Đường đại ca còn có chuyện quan trọng muốn làm, thể ở lâu, Vương Gia người xem..."



      Nguyên bản Đoan Mộc Toái Phong còn thả lỏng , vừa nghe như thế , bỗng nhiên lại lộ ra tươi cười ý tứ .



      "Được , là muội muội cùng đại ca kết bái của Y Họa , bổn vương đương nhiên làm khó dễ các ngươi. Như vậy , nếu ngươi có thể giúp ta hoàn thành chuyện , bổn vương liền thống khoái tha các ngươi ."



      Thủy Y Họa tưởng phun đầy máu vào mặt . Như thế mà còn gọi là khó xử, chuyện trong miệng khẳng định phải chuyện tốt.



      "Ta cùng Bắc Đường đại ca đều là người dân dã phổ thông , biết có chỗ nào có thể giúp được Vương Gia?"



      Đoan Mộc Toái Phong chậm rãi nở nụ cười, "Giúp ta Ưng Dực vương phủ lấy thứ ."



      Thủy Y Họa hai mắt trợn mắt, cười lạnh : "Vương Gia giỡn , ta chỉ là tiểu nha đầu biết chút võ công , làm sao có thể lẻn vào Ưng Dực vương phủ đề phòng sâm nghiêm , còn có thể tìm vật mà Vương Gia cần ?"



      thời nàng có thể nấp tài nghệ của bản thân , Thủy Y Họa tin tưởng Đoan Mộc Toái Phong biết của thực lực võ công của nàng . Hơn nữa từ trộm là cố ý cho Đoan Mộc Toái Phong nghe. Trộm chính là trộm, còn văn vẻ cái gì.



      Đoan Mộc Toái Phong nghe nàng từ trộm nặng như vậy , chẳng những căm tức, ngược lại gật gật đầu, "Ngươi sai, quả là trộm, tuy rằng ngươi là nữ tử , nhưng bổn vương thấy ngươi là muội muội của Y Họa , vậy kiến thức cũng nông cạn.



      thời Đông Diệu thái tử bị phế, Tam đệ cùng bổn vương đều có tâm tranh đoạt vị kia trí, đều phải bổn vương tự cao tự đại, Tam đệ cũng thích hợp vị trí kia .



      Tam đệ từ biểu nổi trội xuất sắc, lại biết thu liễm, làm người thẳng thắn, lại thiếu lễ độ, người như thế làm sao gánh chịu nổi đại cục về sau . Từ lúc bị phong Ưng Dực Vương , bên người tiểu nhân cũng càng ngày càng nhiều, cố tình người này lại hiểu phân biệt xấu, sau này còn muốn cùng Thân Vương huynh là địch rồi. Người ngu xuẩn như vậy , ngươi , ta như thế nào yên tâm lên vị trí cao cao tại thượng kia ?"



      Thủy Y Họa sớm biết Đoan Mộc Toái Phong có dã tâm, chỉ có nghĩ lên vị trí quốc quân của Đông Diệu , càng muốn khuếch đại ranh giới. Nhưng mà chẳng phải có đạo lý, nếu như Ưng Dực vương giống như vậy, có định kiến , bị người nắm mũi dẫn , như vậy người này quả thích hợp làm nhất quốc chi quân.



      " Cho dù Vương Gia , nhưng là Ưng Dực vương phủ lại có thể tiến liền có thể tiến? Huống chi lấy bản lĩnh của ta muốn đánh cắp cái gì bí mật, căn bản phải chuyện dễ dàng . Vương Gia nghĩ làm ta chịu chết ?" Thủy Y Họa ở trong lòng lại mắng chửi Đoan Mộc Toái Phong vài chục lần.



      "Bổn vương tự nhiên có biện pháp đưa ngươi vào, còn lại liền xem bản lĩnh của chính ngươi rồi."



      "Vương Gia chẳng lẽ là muốn cho ta dùng thân phận hạ nhân trà trộn vào ?" Thủy Y Họa khỏi nhíu mày.



      Đoan Mộc Toái Phong khẽ nhếch miệng , " hổ là muội muội Y Họa . Ngươi đoán sai, bổn vương làm ngươi lấy thân phận nha hoàn thô sử lẫn vào Ưng Dực vương phủ, rồi sau đó ngươi lẻn vào thư phòng của Đoan Mộc Lôi Đình , trộm phần văn thư cho bổn vương ."



      "Vương Gia, chúng ta còn có chuyện quan trọng trong người." Thủy Y Họa thanh trầm .



      "Cho nên lát sau bổn vương liền làm cho người ta đưa ngươi nhập phủ, còn chuyện sau đó liền xem bản lĩnh của chính ngươi rồi. Muốn sớm rời khỏi Hoàng Thành, liền sớm lấy thứ đó cho bổn vương ." Đoan Mộc Toái Phong cười lơ đễnh , "Đúng rồi, việc này ngươi đại khái có thể yên tâm làm, đại ca Bắc Đường Liệt của ngươi , bổn vương làm cho người hầu hạ chu đáo ."



      Thủy Y Họa thầm liếc nhìn cái, tưởng lấy Bắc Đường Liệt để áp chế nàng ? Đoan Mộc Toái Phong, ngươi liền đánh giá ta cao như vậy ? Bắc Đường Liệt nếu sử dụng cổ độc hoặc là cổ thuật Hỏa Kỳ vương phủ lại như thế nào vây được !



      "Có thể, vậy như vậy định rồi. Ta giúp Vương Gia lấy đến vật cần tìm, ngày sau huynh muội chúng ta liền cùng Vương Gia hề liên quan , hi vọng Vương Gia cần lại nhìn chằm chằm tha." Thủy Y Họa ràng đáp.



      "Đó là tự nhiên." Đoan Mộc Toái Phong mấp máy miệng. biết vì sao, nghe được mấy chữ hề liên quan kia , trong lòng còn có chút thoải mái. Thủy Y Họa mọi chuyện với Bắc Đường Liệt nhưng ràng đồng ý.



      "Việc này rất nguy hiểm ..." Bắc Đường Liệt nhíu lông mày .



      "Aiz, nguy hiểm? Ở đường Cổ Cương nguy hiểm nào ta gặp qua, liền ngay cả Vạn Xà Bách Hoa cốc đều qua , ta làm sao có thể sợ việc này?" Thủy Y Họa mỉm cười , lập tức vỗ vỗ bờ vai của , "Sư huynh ngươi liền thoải mái ở đây nghỉ tạm , ta cam đoan trong vòng hai ngày hoàn thành nhiệm vụ."



      " thôi, chẳng qua nếu muội chết ở bên ngoài , ta cũng thay muội nhặt xác." Bắc Đường Liệt cười , ra toàn lời vô cùng độc miệng .



      Thủy Y Họa cười mắng hai câu, sau đó quay lại phòng mình thay quần áo hạ nhân .



      Nữ tử trang điểm thỏa đáng đẩy cửa mà ra, thị vệ ngoài cửa hiển nhiên sững sờ chút, bên tai đỏ rực .



      "... nương mời theo ta." Thị vệ có chút lắp bắp.



      "Làm phiền tiểu ca." Giọng lại đè nén có vẻ thanh linh dễ nghe, làm cho người nghe mặt càng đỏ hơn.



      Sau khi Đoan Mộc Toái Phong nhìn đến Thủy Y Họa , biểu cảm ràng cũng có chút sững sờ, chẳng qua là phản ứng nhanh , căn bản làm cho người ta phát .



      Nữ tử trước mắt tuy rằng mặc thân váy thấp hơn nha hoàn , nhưng là thân hình yểu điệu cùng gương mặt tinh xảo như họa làm cho người ta kinh diễm, giống như là con Phượng Hoàng vừa từ trong ổ gà bay ra , thân quần áo nha hoàn phổ thông lại càng thể vẻ đẹp của nàng .



      Đoan Mộc Toái Phong nhìn khuôn mặt của nàng , trong đầu lại từ từ xuất khuôn mặt của Bạch Y Họa , trong lòng khỏi chấn động.



      "Vẫn là quay về đổi nam trang , đợi lát nữa ngươi từ cửa sau ra ngoài, ngoài phố xá sầm uất khoảng hai vòng , ở đầu đường có ma ma tiếp ứng ngươi, đến lúc đó ngươi lại đổi về nữ trang,nàng tự an bài ngươi vào Ưng Dực vương phủ." Đoan Mộc Toái Phong quay mặt , thản nhiên phân phó .



      "Hai ngày, ta ở trong vòng hai ngày lấy đến thứ ngươi muốn , hi vọng Vương Gia lời giữ lời." Thủy Y Họa xong liền lui ra ngoài.



      Đoan Mộc Toái Phong giật mình nhìn bóng lưng nàng dần xa , ánh mắt dần dần trở nên có chút mê ly lên. Thủy Y Họa quả nhiên tìm được lão ma ma tiếp ứng ở cuối phố xá sầm uất di.e,n,,da/nnlq.đonnn. Lão ma ma đúng là hạ nhân vì bị bệnh nên bị Ưng Dực vuowng phủ sa thải , thời Thủy Y Họa lấy thân phận ngoại tôn nữ của nàng , vào cửa sau, thuận lợi tiến vào Ưng Dực vương phủ, lăn lộn làm nha hoàn hai bậc .



      Thủy Y Họa đoán rằng, là do bản thân bộ dạng tốt , nên nghi trượng mới nhẫn tâm để cho nàng làm nha hoàn tam đẳng chuyên môn làm việc nặng , thân là nha hoàn hai bậc nàng chỉ cần ở trong vườn tu kiến chút hoa cỏ, thỉnh thoảng phòng bếp giúp đỡ chút. Nhưng là, nếu muốn tiếp cận thư phòng của Đoan Mộc Lôi Đình , chỉ có nha hoàn nhất đẳng mới có tư cách.



      Thủy Y Họa cũng phải là người chỉ biết ngồi chờ chết , cho nên lúc nhìn đến nha hoàn nhất đẳng qua bên người , Thủy Y Ha khách khí chưởng đánh nàng ngất xỉu ngocthuybachdang die.nnn daan lle qqy donnn, rồi sau đó lột quần áo của nàng ra thay , cúi đầu tìm thư phòng của Ưng Dực vương . Chỉ cần ban ngày xác định vị trí, buổi tối càng dễ xuống tay .Rẽ ngang rẽ dọc, Thủy Y Họa rốt cục thấy được ba chữ Tĩnh Tâm phòng , đoán đây hẳn là thư phòng thể nghi ngờ.



      Quay đầu nhìn nhìn, xác định có người , Thủy Y Họa từ từ đẩy cửa vào.Mục đích của nàng chỉ là xem cái, xác định đây là thư phòng của Ưng Dực vương là xong . Ai đoán được lại nhìn thấy được thứ nên xem.



      Thủy Y Họa hai mắt trợn trắng , sau đó nhanh chóng lui ra ngoài. Đáng tiếc người ở bên trong hiển nhiên phát tồn tại của nàng , lập tức hét lớn tiếng, "Người nào ở bên ngoài rình coi bổn vương tắm rửa? !"
      Dion, song ngưChris thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :