1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Trùng sinh chi đích thân quý nữ - Hỏa Tiểu Huyên (120) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 97 _ Tam tiểu thư chết! Liên Nguyệt điên loạn! Trượng tễ!


      Edit : Zenzi

      Beta : Feiyang – Sally


      Ánh nắng tươi sáng, vân đạm phong khinh, xong hôn của Đinh Tử cùng Tiết Vũ, Vân ma ma đỡ tay Bạch lão thái quân trở về nơi ở của chính mình, trong đầu còn hồi tưởng từng chuyện lúc bàn luận với Vương thị, trong lòng rất phức tạp. Thế nào Tử nhi có tổ mẫu ham lợi như vậy, nếu , chừng...


      Mới vừa tới phòng của các nàng ở sương viện, đột nhiên có nha hoàn vội vã chạy tới, nha hoàn kia vừa nhìn thấy Bạch lão thái quân lập tức quỳ xuống, Vân ma ma vừa nhìn, ra là thiếp thân thị nữ Biên Vụ của Bạch lão thái quân.
      "Bộ dáng luống ca luống cuống còn ra thể thống gì nữa, trước đây quy củ do lão phu nhân dạy ngươi đều quên hết rồi sao?" Vân ma ma nhíu mày quát.


      Biên Vụ ngẩng đầu, đôi mi nàng thanh tú, mắt hạnh, mũi môi đỏ mọng, gương mặt xinh xắn, nhìn qua cũng thấy là mỹ nhân, chỉ là tại gương mặt nàng trắng bệch, trong mắt hàm nước mắt, cũng biết xảy ra chuyện gì, thế nhưng thân thể thể tiết chế phát run toàn thân, môi đẹp đỏ mọng mím chặt, bộ dáng rất ủy khuất.


      Hoa Bổn Nhứ tuy là nha hoàn bên người Bạch lão thái quân, thân phận kỳ thực rất có học vấn, có thể là nha hoàn đứng đầu trong phủ, có gì hoài nghi, bởi vì nha hoàn này là do Bạch lão thái quân đặc biệt bồi dưỡng thành nha đầu thông phòng cho cháu trai, lại biết chữ, biết nữ công, bình thường tính tình cũng nhu thuận, đường hoàng, rất được lòng Bạch lão thái quân. Đáng tiếc cháu trai chưa bao giờ nhìn vào mắt, Bạch lão thái quân liền chậm rãi buông tính toán cho Hoa Bổn Nhứ làm thông phòng của cháu trai, chính là như thế, Biên Vụ cũng là Bạch lão thái quân định ra, nếu gả cho cháu trai mình, tương lai cũng gả đến nơi rất tốt, dưới trong phủ có ai dám đắc tội với người tâm phúc trước mặt Bạch lão thái quân như vậy, Biên Vụ lần đầu tiên khóc ủy khuất như thế.


      " xảy ra chuyện gì, ai khi dễ ngươi ?" Bạch lão thái quân cau mày .


      Biên Vụ cắn chặt môi, thập phần do dự nhìn Bạch lão thái quân, Bạch lão thái quân thấy nàng như vậy, càng cảm thấy có việc, Biên Vụ tính tình điệu thấp (khiêm tốn), có thể làm việc lại là người lanh lợi: "Có cái gì liền , lề mề cái gì?"


      Môi dưới của Biên Vụ bị cắn trắng bệch, nghe Bạch lão thái quân như vậy người run càng mạnh, ánh mắt phiếm hồng, trừng mắt to, hiển nhiên mới vừa rồi là bị tức đến mức toàn thân run rẩy: "Nô tỳ... Lão thái quân, nô tỳ có thể hay mạo muội hỏi chút Lão thái quân, ngài có ý định hỏi cưới cho thiếu gia vị tiểu thư nào của Thị lang phủ?"


      Bạch lão thái quân mày nhăn càng sâu, : "Đương nhiên là đại tiểu thư Đinh Tử, ta biết ngươi vẫn đối thiếu gia có tình ý, bất quá thiếu gia thích ngươi, ngươi cũng nên biết thân biết phận, có số việc nếu là của ngươi cuối cùng cũng phải là của ngươi." Hiển nhiên Bạch lão thái quân nghĩ sai, Biên Vụ bởi vì Tiết Vũ đính hôn trong lòng thoải mái đây, xác thực trong lòng Biên Vụ dễ chịu, còn ngu xuẩn vì chuyện này náo, cố gắng trước đây liền uổng phí.


      "Thế nhưng... Thế nhưng nô tỳ nhìn thấy Tam tiểu thư Đinh Ninh Nhi thị lang phủ mang thiếu gia xa, nô tỳ hiếu kỳ theo sau, xa xa liền nhìn thấy, Tam tiểu thư kia thế nhưng thế nhưng... Ôm thiếu gia!"


      "Cái gì? Thấp hèn!" Bạch lão thái quân lập tức mắng, ngay lập tức Bạch Lão thái quân biết ý tứ của Biên Vụ, Đinh Ninh Nhi mang Tiết Vũ xa lại lôi kéo ngớt, muốn làm gì bấm ngón tay đều biết , Bạch lão thái quân cũng gặp Đinh Ninh Nhi, tướng mạo tuy là tệ, nhưng nếu so sánh cùng Biên vụ vẫn kém. tại tôn nhi nàng để ý Đinh Tử, so với ai khác nàng ràng, lại Tiết Vũ đều chướng mắt Biên Vụ, sao lại nhìn trúng Đinh Ninh Nhi. ràng là nữ nhân này cảm thấy thẹn, quyến rũ tôn nhi của nàng!


      Bạch lão thái quân nổi giận trong bụng: ", mau mang ta nhìn!" Việc này làm tốt, hôn Tiết Vũ cùng Đinh Tử liền xong, vẻ mặt Bạch lão thái quân lúc này đầy tức giận, thầm hận Đinh Ninh Nhi biết tự trọng!


      Bạch lão thái quân dẫn đầu, dẫn Vân ma ma, Biên Vụ còn có hai thô sử ma ma bước nhanh ra, Biên Vụ dọc theo đường cước bộ rất nhanh, trong lòng cũng thập phần cấp bách. Đối mặt thiếu gia tài mạo song toàn như vậy, sao nàng có thể động tâm, đáng tiếc thiếu gia cho nàng gần người, nàng có ý cũng khó thành , nhưng vừa mới bỏ ý niệm của mình, liền biết hôn Tiết Vũ cùng Đinh Tử. Điều này cũng liền thôi, tất nhiên thân phận của Đinh Tử nàng thể so. Thế nhưng Đinh Ninh Nhi bất quá chỉ là thứ nữ của Thị lang phủ, nếu bình thường gả đến An quốc hậu phủ làm thiếp, An quốc hậu phủ còn cần suy xét, nhưng tình huống tại chừng bị nàng nhặt tiện nghi, Biên Vụ thế nào có thể cam tâm, Biên Vụ nghĩ đến tình cảnh lúc nàng thấy lúc chạy tới, Đinh Ninh Nhi kia cảm thấy thẹn hướng người thiếu gia, trong lòng lên từng đợt ác ý, Đinh Ninh Nhi là thứ gì mà nàng ta dám nghĩ đến chuyện gả cho thiếu gia?


      Lúc mọi người chạy tới, Đinh Ninh Nhi thập phần chật vật, tóc, y phục đều rất loạn, y phục vàng nhạt nửa mở ở người, ngực ngờ lại lộ ra phân nửa, thân thể trắng bóng liền đập vào trong mắt mọi người như thế.


      Bạch lão thái quân tự nhiên buồn nôn, Vân ma ma lại là "Phi" ngụm, mắng to biết xấu hổ. Biên Vụ vừa thấy, tức đến mức chỗ thở được, hận thể trực tiếp xé nát Đinh Ninh Nhi.


      Tiết Vũ cũng bị Đinh Ninh Nhi lôi kéo thập phần chật vật, muốn Tiết Vũ tài mạo song toàn, nhưng võ công lại kém nhất, tuy nhiên cũng đủ ngăn chặn hành động của Đinh Ninh Nhi, đáng tiếc từ được dạy phong độ quân tử, thế nào cũng làm Tiết Vũ thể xuống nặng tay, cho nên bị Đinh Ninh Nhi lôi kéo đến bây giờ.


      mặt Tiết Vũ mảnh xanh đen, bị Đinh Ninh Nhi làm tức giận .
      Bạch lão thái quân thấy thế lập tức hét lớn: "Đứng ngốc làm gì, còn mau kéo ra cho ta."


      Vân ma ma mang theo hai thô sử ma ma cùng Biên Vụ lập tức vọt tới, kéo Đinh Ninh Nhi liền ném mặt đất, Đinh Ninh Nhi sửng sốt, lúc nhìn thấy Bạch lão thái quân, trái lại mắt lộ kinh hỉ, kêu to: "Cẩu nô tài các ngươi làm cái gì, thấy quan hệ của ta cùng với Tiểu hậu gia sao, ta cùng với Tiểu hậu gia lưỡng tình tương duyệt, tương xứng, nếu phải bởi vì thân phận ta là thứ nữ, Tiểu hậu gia sợ ủy khuất ta, làm sao cùng Đinh Tử chuyện hôn ."



      Đinh Ninh Nhi giãy khỏi tay ma ma, chạy mau hai bước ở trước mặt Bạch lão thái quân quỳ xuống, cất cao giọng , "Lão thái quân, ngài hãy thành toàn ta cùng với Tiểu hậu gia , chúng ta là lưỡng tình tương duyệt, Tiểu hậu gia sợ ta nhập phủ làm thiếp quá ủy khuất ta, lại sợ tương lai chủ mẫu khó ở chung, liền muốn ta với đại tỷ cùng gả, thế nhưng Ninh nhi cũng muốn nhìn thấy đại tỷ thay thế ta a. Lão thái quân, lúc nãy ta cùng Tiểu hậu gia cũng là kìm lòng được, tiểu hậu gia có sai, ... Là Ninh nhi, là Ninh nhi, tất cả đều là Ninh nhi phải. Ninh nhi cầu điều khác, chỉ cầu lão thái quân thành toàn, Ninh nhi làm nô tỳ đều cam nguyện."


      "Ngươi … Ngươi…" Tiết Vũ bị Đinh Ninh Nhi làm cho tức giận ra lời, chưa thấy qua người biết xấu hổ như vậy, vì có thể cùng có danh phận, hận thể trực tiếp cởi hết quần áo, lúc này lại tự mình đối với nàng có ý tứ, nếu phải bởi vì nàng là muội muội của Tử nhi, cùng nàng chuyện cũng .


      Cái gì lưỡng tình tương duyệt, miệng đầy mê sảng!


      Bạch lão thái quân thấy hai mắt Tiết Vũ vì tức trừng trừng, phiếm đỏ, biết lời Đinh Ninh Nhi tin được, khóe miệng nàng cười lạnh.


      Bạch lão thái quân nhìn qua là người cực kì hiền lành, thế nhưng nàng cũng từ chỗ thấp mà leo lên đến địa vị như ngày hôm nay, tâm tư kia cũng phải người bình thường so sánh được. Đinh Ninh Nhi làm như thế, kì thực chạm đến điểm mấu chốt của Bạch lão thái quân, từ Tiết Vũ theo chiếu cố bên người nàng, có thể Tiết Vũ có phần giống nữ tử là quả quyết, cũng do ở bên người nàng, nuôi dạy theo khuynh hướng nữ tử chút, mới dưỡng thành. Chính bởi vì như vậy, Bạch lão thái quân đối người cháu này so với nhi tử mười tháng hoài thai còn coi trọng hơn, dám tính kế tôn tử nàng như thế, Bạch lão thái quân phẫn nộ chưa từng có, nhìn mặt Đinh Ninh Nhi mong ước cùng đắc ý, thế nhưng nàng cười ha ha lên.


      "Tốt! nhiều năm như vậy, vẫn chưa có người nào dám chọc ta tức giận như thế, dám tính kế An quốc hậu phủ ta, ngươi có tâm cơ. Rất tốt, ta rất thưởng thức ngươi!"


      Đinh Ninh Nhi sửng sốt, kỳ thực nàng biết kế hoạch của chính mình cũng hoàn mỹ, chỉ cần suy nghĩ kĩ, cũng đổ vỡ, nhưng bởi vì tới hôn giữa An quốc hậu phủ cùng Thị lang phủ, vô tình cho nàng cơ hội. Chỉ cần nắm chắc, gạo nấu thành cơm, gả đến An quốc hậu phủ chính là phu nhân hậu phủ, rất có thể chính là nàng. Nếu cho nàng chính thê, làm bình thê hoặc đằng thiếp, cũng so làm chính thê nhà nghèo bình dân tốt rất nhiều.


      Nàng trông chờ người khác biết, lúc này Bạch lão thái quân cười , mặt Đinh Ninh Nhi cười càng tươi, An quốc hậu phủ là địa phương như vậy, tâm cơ làm sao sinh tồn, tìm người nhu nhược cũng phải điều Bạch lão thái quân muốn, nàng chính là tính chuẩn mới dám làm. Đinh Ninh Nhi cười : "Bạch lão thái quân khen ngợi, Ninh nhi cũng phải đối thủ của Lão thái quân, lão thái quân xin yên tâm, tương lai Ninh nhi chắc chắn hảo hảo phụng dưỡng hiếu thuận ngài."


      Tiết Vũ vừa nghe lại thể an tĩnh, bước nhanh muốn giải thích, lại thấy Bạch lão thái quân cho ánh mắt trấn an, lập tức hiểu, trong lòng thở dài hơi, lúc nhìn về phía Đinh Ninh Nhi, chưa bao giờ hận cùng phẫn nộ như thế!
      "Quả nhiên là kẻ hiểu chuyện, bất quá thực là đáng tiếc, thế nhưng bởi ham chơi rơi xuống nước nên chết! là đáng tiếc!" Bạch lão thái quân mỉm cười , Đinh Ninh Nhi sửng sốt, có chút ý tứ Bạch lão thái quân.



      Vân ma ma lập tức suy nghĩ cẩn thận, mang theo hai thô sử ma ma cùng Biên Vụ xông về phía hướng Đinh Ninh Nhi quỳ, nắm tóc của nàng, kéo về phìa cái đầm bên cạnh, cái tay khác bưng miệng Đinh Ninh Nhi bởi vì kinh hãi muốn ra sức muốn kêu, đột nhiên Biên Vụ dùng cùi chỏ hung hăng đấm vào bụng Đinh Ninh Nhi, Đinh Ninh Nhi thống khổ muốn kêu lại kêu được, cả khuôn mặt trắng nhợt ngừng giãy giụa. Nhưng bốn hạ nhân có sức nâng thiên kim tiểu thư như nàng, tựa như đùa giỡn, tâm Đinh Ninh Nhi càng ngày càng trầm, càng ngày càng lạnh. Nàng ngờ tới Bạch lão thái quân thế nhưng nhìn mặt mũi Đinh Tử, thậm chí quan hệ Thị lang phủ cùng Hộ Quốc hậu phủ, giết chết nàng như thế.


      được! Tuyệt đối được!


      Thân thể Đinh Ninh Nhi chợt nảy lên, đụng Vân ma ma, Vân ma ma kinh ngạc chút, theo bản năng rút tay lại, Đinh Ninh Nhi thấy thời cơ lập tức muốn chạy trốn, Biên Vụ hận thể thời khắc trừng chết nàng, lúc nào nhìn Đinh Ninh Nhi, lúc này chạy mau mấy bước đánh về phía Đinh Ninh Nhi.


      Đinh Ninh Nhi bị áp ngã xuống đất, hoảng loạn kêu to: "Lão thái quân, tại sao người có thể xử tử ta, quan tâm cảm tình của ta cùng Tiểu hậu gia, đó là ngươi cũng nhìn chút tỷ tỷ của ta sao? Đại tỷ của ta thế nhưng là nữ quan Nhị phẩm a, lại tiếp còn cùng ngươi đồng cấp, ngươi nghĩ đắc tội Đại tỷ của ta sao? Đại tỷ của ta thế nhưng là tâm phúc bên người thái hậu, nếu người thích An quốc hậu phủ ra chuyện này, An quốc hậu phủ có thể gánh chịu hậu quả sao?" tại Đinh Ninh Nhi cũng lo chuyện khác, chỉ cần sống, chuyện cưỡng bức dụ dỗ gì nàng cũng làm.



      Bạch lão thái quân cười lạnh: "Ngươi hôm nay dám làm ra loại tình này, cũng vì Đinh Tử mà suy nghĩ, cuối cùng còn muốn lấy nàng áp ta. Nếu Đinh Tử biết việc ngươi gây ra hôm nay, sợ rằng nàng là người đầu tiên muốn ngươi chết, bất quá ta chỉ giúp nàng chút mà thôi, nàng cảm kích ta! Động thủ!"


      "Tổ mẫu, tội nàng còn đáng chết ..." Tiết Vũ muốn dạy dỗ Đinh Ninh Nhi chút cho tốt, ngăn chặn miệng nàng thôi, chưa từng nghĩ tới hại mệnh Đinh Ninh Nhi.


      Bạch lão thái quân nhìn tôn nhi thở dài tiếng, chính vì tôn nhi quá thiện lương: "Vũ nhi, ngươi nếu thích Đinh Tử, Đinh Ninh Nhi này nhất định phải trừ, bằng nếu nàng còn sống ngày, ngươi cũng thể cùng Đinh Tử. Ta biết Vũ nhi cảm thấy giết chết nàng như vậy rất tàn nhẫn, nhưng việc này hết thảy đều do tổ mẫu làm, cùng Vũ nhi liên quan, ngươi hãy suy nghĩ kỹ, rốt cuộc Đinh Tử quan trọng, hay là mạng của tiện nhân này quan trọng."


      Tiết Vũ sửng sốt, trong lòng căng thẳng, chợt quay đầu nhìn Đinh Ninh Nhi, trong lòng có quyết định! Bạch lão thái quân hài lòng gật gật đầu, nhìn Đinh Ninh Nhi giãy giụa ngớt.


      Vân ma ma mang theo Biên Vụ "Phù phù" tiếng trực tiếp đem Đinh Ninh Nhi ném tới trong hồ nước, Đinh Ninh Nhi lập tức giãy giụa kêu lên, hai thô sử ma ma lập tức nhảy xuống hồ nước, ấn đầu của nàng hướng trong nước, chỉ chốc lát động tác người Đinh Ninh Nhi càng ngày càng ít, cuối cùng hai tay vô lực rũ xuống. (ặc ặc… ta ko giỡn dưới nước nữa…)


      Bạch lão thái quân lập tức : "Kéo nàng lên, làm thành bộ dáng chân trượt xuống hồ nước, nhanh lên chút, hồi có người đến."


      "Vâng." Hai thô sử ma ma lập tức đem người kéo lên, mọi người đem y phục Đinh Ninh Nhi mặc lại, tóc cũng sửa sang, cầm giầy thêu của Đinh Ninh Nhi thả bên cạnh hồ nước, Biên Vụ lại cảm thấy tiện nghi cho Đinh Ninh Nhi, lấy toản tử đầu "Phốc" tiếng trực tiếp đâm thủng bụng Đinh Ninh Nhi.


      Nàng hi vọng cái này, làm Đinh Ninh Nhi vĩnh viễn đều là loại thấp hèn bại hoại này, chuyển thế cũng là gà mái sinh ra trứng, có nhi tử quanh mình. Vân ma ma đối cách làm của Biên Vụ đồng ý, lại thấy tay Biên Vụ cầm cục đá sắc nhọn mặt đất đập vào chỗ bị thương của Đinh Ninh Nhi, đồng thời che vết thương do trâm gây ra.


      Vân ma ma cởi chiếc hài của Đinh Ninh Nhi, đặt ở bên cạnh hồ nước, nghiêm túc kiểm tra xác định Đinh Ninh Nhi mất mạng, lúc này mới cùng hai thô thủy ma ma dùng lực, đem Đinh Ninh Nhi ném vào hồ nước. Bạch lão thái quân hài lòng gật gật đầu, : "Trở lại, chuyện ngày hôm nay, đều để ở bụng cho ta, ai truyền , cũng đừng trách ta thủ đoạn độc ác."


      "Vâng!"


      Bạch lão thái quân cùng Tiết Vũ mang người cẩn thận trở lại sương phòng, xem như tất cả điều này cũng phát sinh.


      Bên kia Liên Nguyệt hợp mưu cùng Đinh Ninh Nhi, trước vì loại bỏ nghi ngờ của người khác, sớm lấy cớ thân thể thoải mái ở trong phòng nghỉ ngơi, thế nhưng nàng cảm thấy trong lòng tim đập thình thịch, có dự cảm tốt, dù sao cũng ngủ được, liền đứng dậy sương phòng hầu hạ Vương thị, có thể mượn cơ hội lấy lòng.


      Phương di nương ngủ chút rồi dậy, lại chưa gặp Đinh Ninh Nhi, khỏi hỏi đại nha hoàn Hồng Trà bên người: "Ninh nhi đâu, gọi nàng qua đây chuyến ."


      "Vâng." Hồng Trà ứng tiếng, đem Đinh Ninh Nhi mang về, chỉ đem nha hoàn Hoa Nhi bên người Đinh Ninh Nhi mang tới, lập tức Phương di nương nhăn lại mày, "Tam tiểu thư đâu ?"


      Hoa Nhi hành lễ xong mới : "Bẩm di nương, Tam tiểu thư mới vừa vào Bạch Vân am liền với nô tỳ, bảo nô tỳ tiền đường cầu bình cho nàng, Tam tiểu thư mình quá mệt mỏi liền nằm ở trong phòng nghỉ ngơi, nô tỳ chăm sóc tốt Tam tiểu thư, liền theo lời Tam tiểu thư phân phó ở đại đường, nô tỳ cũng biết Tam tiểu thư ở chỗ nào?"


      Phương di nương cau mày, Ninh nhi muốn cầu bình an cũng nên chính mình , tại sao gọi nô tỳ , vận may nô tỳ nếu tốt ngược lại mang đến tai ương: "Ta biết, ngươi khắp nơi tìm tam tiểu thư, sau đó đưa qua chỗ ta."


      "Vâng, nô tỳ ."


      "Hồng Trà ngươi cũng theo ." biết tại sao, đột nhiên Phương di nương cảm thấy đứng ngồi khó yên, Hồng Trà, Hoa Nhi đáp tiếng đồng thời xuất môn tìm người, Phương di nương lại thể bình tĩnh được, ngồi ở trước bàn ngừng uống trà thuận khí.


      Hồng Trà cùng Hoa Nhi nửa canh giờ về, lòng Phương di nương càng khó có thể bình tĩnh trở lại: "Lam Nguyệt ngươi xem, thế nào mà Hồng Trà, Hoa Nhi cũng trở về, tìm được các nàng mau mang tới."


      Lam Nguyệt , bao lâu liền cùng Hồng Trà, Hoa Nhi vào cửa, Hồng Trà lập tức : "Di nương, chúng ta nhiều người tìm khắp Bạch Vân am, phát Tam tiểu thư."


      Trong lòng Phương di nương càng thêm bất an, chợt đứng lên, lại cảm giác có chút choáng váng đầu, được Hồng Trà, Lam Nguyệt nhanh tay đỡ lấy: "Mau, nhanh tìm Lão phu nhân, xin nàng phái người cùng tìm."


      "Cái gì? Ninh nhi thấy, nàng chạy đâu, ở Bạch Vân am cũng phải trong nhà, lại biết nặng ." Phương di nương cắn răng thầm hận, ngoài miệng lại xưng "Phải", "Lão phu nhân rất đúng, nhưng Tam tiểu thư lâu như vậy vẫn trở về, tiện thiếp sợ nàng xảy ra chuyện gì, hi vọng lão phu nhân chọn người phân công giúp đỡ tìm người."


      Lúc này Đinh Tử mang theo Hỉ nhi tiến vào, nghi ngờ : "Muội muội thấy sao? Tổ mẫu nên tìm xem, hôm nay Bạch Vân am nhiều quý nhân như vậy, muội muội cũng đừng phạm sai lầm mới tốt, vẫn nhanh lên chút đem người tìm được. Hỉ nhi ngươi cũng theo tìm, phải nhanh chút tìm được muội muội thể chậm."


      "Đại tiểu thư có ý." Phương di nương thể cám ơn tiếng, toàn bộ người của Thị lang phủ ngoại trừ Đoàn ma ma chiếu cố Vương thị, tất cả mười mấy người khác đều phái , Liên Nguyệt vẫn ngồi ở bên nghe thế, sắc mặt lại khẽ biến. Tam tiểu thư rốt cuộc thành công hay thành công đây? Nếu thành công nếu bị hạ nhân tìm bắt gặp, chính là thuận lý thành chương, nếu thành công, cũng đừng đem nàng ra a!


      Đột nhiên Liên Nguyệt cảm giác được đạo ánh mắt nhìn kỹ nàng, nàng ngẩng đầu, liền thấy hai mắt Đinh Tử phát quang, tươi đẹp động nhân, nhưng nàng cảm thấy kinh hãi, tổng cảm thấy ở trước mặt nàng cái gì cũng có che giấu, Liên Nguyệt chột dạ cúi đầu, còn thỉnh thoảng quay đầu nhìn Đinh Tử. Mà Đinh Tử chỉ là ngừng khuyên Vương thị cùng Phương di nương nên gấp gáp, mặt cũng dần dần lên mấy phần lo lắng, giống như giả bộ.


      Chuyến này của bọn hạ nhân là canh giờ, vốn cũng hoàn toàn để ý Đinh Ninh Nhi, Vương thị cũng có chút nóng nảy: "Tại sao lâu như thế, nha đầu Ninh nhi kia rốt cuộc đâu rồi?"


      Lúc này Hoa Nhi cùng Hồng Trà hoang mang chạy vào, Hoa Nhi bị dọa ra lời, Hồng Trà cũng kinh hãi, đứt quãng : "Lão phu nhân... Di nương... Tam tiểu thư... Tam tiểu thư... Ở hồ nước... Đường..."


      "Làm cái gì ấp a ấp úng, mau!" Vương thị quát tiếng, Hồng Trà dọa "Phốc đông" tiếng quỳ xuống đất, khóc ròng , "Tam tiểu thư rơi xuống hồ nước... chết... chết!"


      "A!" Phương di nương vừa nghe con mắt đảo vòng liền muốn rớt ra, nàng chỉ cảm thấy đầu muốn nổ tung, sáng sớm nữ nhi còn hảo hảo, nàng nghĩ ra tại sao chết, sao có thể chết?


      " bậy bạ gì đó!"


      "Là... Là ... Ô ô ô, chúng ta ở hồ nước phía sau Bạch Vân am phát tiểu thư, ô ô ô." Hoa Nhi khóc lên.


      "Sao có thể, mau dẫn chúng ta xem, muội muội tốt làm sao chết?" Đinh Tử mặt trắng bệt, vẻ mặt dám tin, sắc mặt Vương thị cũng tốt, Đoàn ma ma đỡ tay nàng bước nhanh theo.


      Chờ mọi người tới bên cạnh hồ nước, liền nhìn thấy rất nhiều hạ nhân trong phủ vây quanh người ngã xuống đất, ô ô khóc, vừa thấy Vương thị qua đây các nàng lập tức tách ra, mặt Đinh Ninh Nhi chút phát sưng, y phục người hảo hảo, bụng kia bị phá vỡ động, chân chỉ mang chiếc hài, cái khác chỉ nằm cách nàng xa, ai cũng dám động, hiển nhiên đây là do nàng trượt chân rơi xuống hồ nước.


      "Ninh nhi a Ninh nhi, ngươi thế nào liền , ngươi bắt di nương phải sống thế nào a, Tam tiểu thư ngươi mau tỉnh lại , đây là muốn mạng của ta!" Phương di nương tiến lên, ghé vào người Đinh Ninh Nhi thống khổ lên tiếng, Đinh Ninh Nhi theo bên người nàng mười hai năm, là thịt từ người rớt xuống, Phương di nương khóc tuyệt đối giả dối.


      mặt Vương thị có chút tê tê, bình tĩnh nhìn Đinh Ninh Nhi, trong mắt lại mang theo vài phần hận ý. Vốn nàng muốn ba tôn nữ trong phủ gả nhà người tốt, giúp đỡ chức quan của Đinh Bằng, ai biết Đinh Tĩnh tự cam, Đinh Ninh Nhi cũng ham chơi làm chính mình đoản mệnh, nhưng trong thời gian Đinh Tử việc hôn nhân, sao thấy có chút xui. Đương nhiên nếu câu đau lòng, vậy cũng có khả năng, nếu Vương thị cũng bằng súc sinh, chỉ là đau có nhiều bằng oán.


      Đinh Tử diện vô biểu tình nhìn, thấy mặt Vương thị đánh hai tầng phấn, bây giờ nhìn lại sắc mặt cực kì tái nhợt, trong mắt cũng có vài phần thương tiếc.
      Liên Nguyệt kinh sợ, Đinh Ninh Nhi quyến rũ Tiết Vũ, là do nàng làm chủ cộng thêm khuyến khích, có người so với nàng ràng hơn chuyện này. tại Đinh Ninh Nhi chết, nếu cùng Tiết Vũ liên quan, nàng thế nào cũng tin. Liên Nguyệt giương miệng, muốn điều gì, lại thấy Đinh Tử cau mày nhìn nàng, trong mắt có chút ý vị thâm trường, làm Liên Nguyệt nhìn thập phần kinh hãi, chẳng lẽ đại tiểu thư biết? Điều này sao có thể, từ đầu tới đuôi nàng có chính thức ra mặt a.


      Lúc này bởi vì Thị lang phủ xuất động nhiều người tìm Đinh Ninh Nhi, cũng ảnh hưởng đến khách hành hương tại Bạch Vân am, ít người qua đây xem náo nhiệt, nhìn thấy Đinh Ninh Nhi ở bên, sôi nổi : " nghĩ tới, người cứ như vậy còn sống, thực là đáng tiếc, xinh đẹp như thế, lão phu nhân nén bi thương , người chết thể sống lại."


      "Lão phu nhân nén bi thương, người chết thể sống lại." đám người lập tức khuyên nhủ, nhưng cũng có chút vui sướng khi người gặp họa.


      "Tam tiểu thư này cũng quá ham chơi, chạy đến địa phương hoang vắng như vậy, cẩn thận ngã xuống cũng ai nhìn thấy." Ý tứ trong lời còn kém chưa Đinh Ninh Nhi đáng đời, Phương di nương tức giận co rút mũi, do Hồng Trà cùng Lam Nguyệt nâng dậy, muốn chửi nhưng khí lục cũng có, nước mắt ngừng chảy ra.


      Lúc này Bạch lão thái quân cùng Tiết Vũ cũng tới: "Chuyện gì xảy ra, lão tỷ tỷ, ta vừa nghe thị lang phủ xảy ra chuyện, lập tức chạy đến. Tại sao lại phát sinh loại tình như thế này, aiz, đứa tốt a, thế nào cứ như vậy, ngài nén bi thương , người chết thể sống lại a." (^^diễn viên tài nha)
      Liên Nguyệt mở to mắt, nhìn vẻ mặt Bạch lão thái quân tiếc hận, nhìn lại Tiết Vũ vô biểu tình, trong lòng thình thịch. Rốt cuộc là thế nào? Tam tiểu thư chết phải như thế, rốt cuộc cùng Tiểu hậu gia có quan hệ hay ? Nghĩ như thế nào người tựa hồ cũng có thể là Tiết Vũ giết, chỉ là Liên Nguyệt cũng dám . Nếu , kế hoạch của nàng chẳng phải bại lộ, cũng đem chính nàng khai ra, hơn nữa đại tiểu thư cùng An quốc hậu phủ liên thân, chừng muốn cấp cái mặt mũi, coi như biết, đến lúc đó nàng chẳng phải phải người sao, vì thế thể !


      "Liên Nguyệt nương tại sao có biểu tình như thế, chẳng lẽ ngươi cảm thấy muội muội chết còn có cái kỳ quái gì sao, ngại ra cho mọi người nghe chút." Lúc này Đinh Tử quỷ mị tới bên người Liên Nguyệt, chợt Liên Nguyệt vừa nghe đến thanh của nàng, "Ngao" quát to tiếng, trong nháy mắt, nàng có ảo giác tim mình muốn ngừng đập.


      Những người khác nhìn biểu cảm mặt Liên Nguyệt bất định, cũng cảm thấy việc này có chút lạ. Ánh mắt Bạch lão thái quân nhìn Liên Nguyệt có chút phát sâu, mang theo mạt lãnh ý.


      Mồ hôi lạnh của Liên Nguyệt tỏa ra, Phương di nương lại chạy tới, hung hăng cho Liên Nguyệt cái tát: "Tiện nhân, ! Tam tiểu thư chết có phải hay cùng ngươi có liên quan, người có phải hay do ngươi đẩy vào hồ nước."


      " đúng đúng, tuyệt đối phải ta, thời gian Tam tiểu thư gặp chuyện may, ta mực trong phòng nghỉ ngơi a, về sau liền cùng nha đầu hầu hạ lão phu nhân, ta sao có thể thương tổn Tam tiểu thư. Tuyệt đối phải ta!"


      Đinh Tử cười lạnh, đây phải là đánh khai sao, chỉ bất quá tình Liên Nguyệt biết thể ra, việc này nàng thể mang An quốc hậu phủ ra, nếu chỉ càng thể thu xếp, ý nghĩ nàng khác thường: "Phương di nương ngươi bình tĩnh chút, Liên Nguyệt nương làm loại tình này, muội muội như vậy, ngài lại náo như thế chẳng phải làm nàng cũng yên tâm sao? Mọi người đối muội muội đều rất thương tâm, nhưng nếu như bị thương thân thể của mình, nhưng thế nào tốt, muội muội ở trời nhìn cũng thương tâm."


      "Đại tiểu thư ngươi thực là bình tĩnh, muội muội của mình chết, ngài còn có thể xem như có việc gì, đúng là quan tâm a, là tỷ tỷ tốt." Trong lòng Phương di nương mảnh lãnh, liền cảm thấy Đinh Tử vui sướng khi người gặp họa khỏi trào phúng Đinh Ninh Nhi, lại làm người chung quanh nghe thấy thổn thức ngớt.


      Di nương của thị lang phủ có quy củ, cánh tay vừa đánh người, bây giờ còn châm chọc đích tiểu thư, người như vậy làm sao có thể dạy dỗ ra tiểu thư tốt, chết như vậy ra hưởng phúc.


      "Được rồi, ta biết ngươi thương tâm, nhìn kỹ Ninh nhi ." Vương thị hướng về phía Phương di nương ngoan trừng liếc mắt cái, nhìn mặt Đinh Tử có ủy khuất khuyên nhủ, "Tử nhi ngươi cũng đừng hận Phương di nương, Ninh nhi mới vừa , nàng thương tâm cũng là bình thường, chuyện được ngươi liền thông cảm chút ."


      Đinh Tử gật đầu, mặt thương tâm : "Tổ mẫu, Tử nhi hiểu , Tử nhi trách Phương di nương, chỉ là trong lòng cũng khó chịu, lâu trước đây ta còn cùng muội muội chuyện, thế nào liền... Ô ô ô." Đinh Tử dính chút nước làm khăn tay có vẻ ẩm ướt gạt lệ, lúc lấy xuống, mắt dính vào giọt nước mắt trong suốt óng ánh, làm cho nàng càng tú lệ ôn nhu, bộ dáng thương tâm, ai cũng nhìn giả.


      Chỉ chốc lát Tuệ Minh mang theo đệ tử Bạch Vân am xuất , Đinh Ninh Nhi chết ở Bạch Vân am, các nàng muốn phụ trách niệm kinh siêu độ Đinh Ninh Nhi, kế tiếp còn muốn mang Đinh Ninh Nhi về làm tang trong phủ.


      Bởi vì Đinh Ninh Nhi chết, mặc dù An quốc hậu phủ cùng Thị lang phủ song phương hôn , nhưng muốn làm hỉ , sợ là phải đợi. Đinh Tử cũng phải vì Đinh Ninh Nhi giữ đạo hiếu cái gì, nhưng người vừa mới chết, cũng thích hợp bàn hôn . Bạch lão thái quân cầm ngày sinh tháng đẻ Đinh Tử ly khai, ánh mắt nhìn về phía Đinh Tử cũng thay đổi chút, Đinh Tử làm bộ nhìn thấy, như bình thường đưa các nàng ly khai, theo Tuệ Minh sư thái làm bộ vì Đinh Ninh Nhi niệm ngày kinh.


      Trong lúc này, sắc mặt Liên Nguyệt càng ngày càng xấu, nàng mỗi ngày ở ban đêm nghe thấy thanh quỷ khóc sói gào, mở mắt ra, nàng liền cảm thấy Đinh Ninh Nhi hóa thành bộ dáng quỷ hướng nàng đòi mạng. thẳng nếu phải nàng khuyến khích, Đinh Ninh Nhi cũng chết được. Liên Nguyệt sợ muốn chết, dám chân tướng gì, người khác còn tưởng rằng đây là nàng vì Đinh Ninh Nhi thương tâm, nhưng ra được thanh danh tốt, nhưng ai so với nàng ràng, trong lòng nàng khắc nào có thể bình tĩnh.


      Thi thể Đinh Ninh Nhi được đưa về thị lang phủ, Đinh Bằng cho đắp cái đài ở trong phủ, mặc dù giống tang chủ tử Vương thị Đinh Bằng như vậy, nhưng xung quanh hồng lục diễm sắc cũng có, Đinh Ninh Nhi cũng lại là chủ tử, hạ nhân trong phủ mặc bạch y, mặt đều phiếm khóc.


      Mã di nương, Phương di nương, Bạch di nương, còn có Tinh nhi Liên Nguyệt cũng đều mặc tang phục, Đinh Tử, Vương thị mặc thân mộc y phục, tiểu linh đường thiết ba ngày, Phương di nương vẫn khóc nháo ở bên, hôn mê ba lần, cũng may ngày thứ hai cha mẹ Phương di nương, phu thê Phương Hoa đến đây phúng, đem Phương di nương khuyên : "Nữ nhi a, ngươi bây giờ còn có thai, nếu như là nam hài, mới có thể cho địa vị của ngươi ổn định, đáng tiếc Ninh nhi chết, nhưng ngươi thể bởi vì thương tâm, làm thai bảo đảm, như thế ngươi liền xong." Phương di nương nghe vào tai, suy nghĩ tình cẩn thận, yên tĩnh bồi ở bên ba ngày.


      Buổi tối ngày cuối cùng, Liên Nguyệt ở trong phòng nghỉ ngơi tổng cảm giác bên ngoài bình tĩnh, nàng bị đánh thức, liền nghe bên ngoài "Ba, ba, ba" thanh thỉnh thoảng vang lên, như có cái gì ở cửa sổ. Lòng Liên Nguyệt lộp bộp, ôm chăn ngồi dậy, mở to mắt nhìn bên ngoài, liền thấy bên ngoài "Ba, ba, ba" tiếng vang ngừng, xuyên thấu qua cửa sổ, nàng tựa hồ còn thấy được cái bóng đen theo phía cửa sổ chợt lóe lên.


      Liên Nguyệt hút hơi lãnh khí, run run kêu: "Ai... Ai ở bên ngoài... Kẻ nào hiểu chuyện... Hạ nhân, cũng dám... Dám tới quấy rối."


      "Ba, ba, ba."


      "Hô, hô, hô."


      Tiếng vang chỉ dừng trái lại càng lớn tiếng, dọa Liên Nguyệt dám thở, mặt trắng toát, trong lòng cảm giác nhéo chặt thành đoàn, chân nàng run rẩy, hơi run qua, tay trắng bệch run run nắm cửa sổ, cửa sổ "Chi nha" tiếng mở, bên ngoài bóng đêm dày đặc, hôm nay có trăng, toàn bộ sao đều biến mất ở trời, mọi chuyện đều tốt như bị che giấu ở mảnh mực.
      Liên Nguyệt nhìn thở dài hơi, bất luận thiên có bao nhiêu hắc đều quan hệ, bởi vì phía trước cửa sổ có ai cả.


      "Bá!" Ngay lúc Liên Nguyệt ở xoay người, đột nhiên phía trước cửa sổ lòe ra bóng dáng, bóng dáng kia mặc thân bạch y, tóc đen rối tung nhìn thấy đầu, đầu lưỡi cúi dài, bóng dáng nhoáng lên, quanh thân phát ra loại kinh khủng, mắt Liên Nguyệt trừng đến cực hạn, giương miệng câu cũng phát ra được, giờ khắc này tim của nàng thực ngưng đập, biểu mặt kinh khủng vạn phần.


      Chỉ nghe bóng trắng như quỷ kia thanh biến hóa kỳ lạ vang lên: "Đều là ngươi... Đều là ngươi... Là ngươi khuyến khích, là ngươi hại chết ta. Ta muốn mạng của ngươi, ta muốn ngươi đền mạng, đền mạng...!"


      "Đền mạng, ngươi chết !"


      " chết !"


      Bóng dáng chớp động, mắt Liên Nguyệt chợt chuyển động xoay người muốn chạy, bóng trắng cực nhanh bay tới, đứng ở trước mặt Liên Nguyệt, vươn bàn tay người chết héo, muốn bóp cổ Liên Nguyệt, Liên Nguyệt tuyệt vọng kêu to: ", đừng tới đây, cứu mạng a! Có quỷ a!"


      Liên Nguyệt ngừng kêu, hoảng loạn ở trong phòng xoay quanh chạy trốn, Quỷ ảnh phía sau vẫn như ảnh theo nàng, "Cứu mạng a!" "Phanh!" Rối ren, Liên Nguyệt đứng vững trực tiếp té ngã xuống đất, nàng vạn phần kinh khủng ngẩng đầu nhìn lại, trong tay quỷ ảnh kia chẳng biết lúc nào hơn túi bố, trong nháy mắt nàng quay đầu, Quỷ ảnh túi bao nước hồng sắc "Bá" đổ vào người Liên Nguyệt.


      Trước mắt Liên Nguyệt bị mảnh hồng nhuộm đầy, trái tim của nàng "Bang bang phanh" cực nhanh nhảy lên, trong nháy mắt, chỉ nghe nàng điên cuồng kêu to: "A! A! A! Có quỷ a!"


      Liên Nguyệt bên này náo loạn hồi lâu, chủ tử hạ nhân Thị lang phủ toàn bộ bị đánh thức, sắc mặt tất cả mọi người tốt chạy tới viện của nàng, muốn nhìn nàng giở trò quỷ gì.


      Lúc mọi người mở cửa, trước mặt nhào tới chính là mảnh mùi máu tươi, Liên Nguyệt như huyết nhân núp ở góc giường run lẩy bẩy, Vương thị trầm mặt: "Này làm cái quỷ gì, mau đỡ nàng đứng lên."


      Sắc mặt Đinh Bằng cũng vui, trước đây Liên Nguyệt cũng rất hiểu chuyện, sau khi gãy cánh tay cũng có chút kỳ cục, thậm chí có điểm kiều tình, chẳng lẽ đây cũng là làm trò muốn lôi kéo sao?


      Đinh Tử khoác kiện đại áo choàng màu đen thêu hoa mai hồng, yên lặng đứng bên, biểu mặt lãnh.


      "A, được qua, được qua!" Thấy có người tới, Liên Nguyệt đột nhiên kêu to lên, ánh mắt nàng trống rỗng, biểu mặt còn lưu, bộ dáng bị dọa dại ra.


      "Liên Nguyệt nương, ngươi làm sao, mau đứng lên mà ." Có nha hoàn đỡ, Liên Nguyệt lại đột nhiên khởi xướng đem người đẩy ngã xuống đất, sau đó sợ hãi kêu, "Tam tiểu thư ngươi đừng tới đây, ngươi đừng tìm ta, liên quan tới ta, ngươi đừng qua đây..."


      Mọi người vừa nghe thấy thích hợp, chẳng lẽ quỷ hồn Đinh Ninh Nhi tới? Bọn họ tại sao thấy được?


      Lúc này Liên Nguyệt lại phát điên ở trong phòng đấu đá lung tung, đem nha hoàn bà tử phía trước đều đụng ngã, lập tức Vương thị sợ hãi kêu: "Mau, mau đem nàng đè lại cho ta, nàng thích hợp."


      "Này... Hình như thần trí có chút đúng." Đinh Bằng cũng có chút nghi ngờ , hôm nay Tinh nhi ngủ ở bên người Đinh Bằng lại nhịn được đắc ý, điên mới tốt, ai cùng nàng tranh sủng.


      "! Đừng tới đây! Tam tiểu thư, ta xin lỗi ngươi, ngươi đừng tới tìm ta, ta ngờ ngươi chết ... trách ta... trách ta a... phải ta khuyến khích ngươi đến hồ nước, liên quan gì tới ta..." Lúc này Liên Nguyệt bị dọa điên rồi, căn bản nàng thấy người trước mắt là ai, nàng chỉ là muốn giải thích , muốn Đinh Ninh Nhi rời nhanh.


      Ai biết lời của nàng lại làm cho trong phòng yên tĩnh, hạ nhân muốn bắt nàng đều ngừng lại, kinh ngạc nhìn mặt Liên Nguyệt điên cuồng.


      Vương thị trầm mặc hồi đột nhiên ho khan, kêu to: "Tiện nhân, tiện nhân chết tiệt, tiện tỳ, thế nhưng khuyến khích chủ tử làm việc, còn mang đến hồ nước sát hại, lớn gan, quá lớn gan. Người tới a, đem cẩu nô tài này lôi ra loạn côn đánh chết cho ta, đem người nhà nàng ở trong phủ đều mang ra, toàn bộ đánh chết, loạn côn đánh chết!"


      mặt Đinh Bằng rất là phẫn nộ, ngờ sủng ái Liên Nguyệt như thế, nàng dám hại nữ nhi , đối với lời Vương thị tuyệt phản bác, trái lại cảm thấy loạn côn đánh chết là .


      Vốn Phương di nương ở Hương Mãn viên ra, nghe thấy tin tức này cũng chạy đến, lúc đó nàng liền cảm thấy Liên Nguyệt này thích hợp, lại nghĩ rằng chính nàng là hung thủ hại chết Ninh nhi, hận ý bộc phát, nhưng chờ nàng tới viện Liên Nguyệt, Liên Nguyệt cùng cha mẹ của nàng tất cả đều bị trượng tễ mà chết.


      Phương di nương thể vì nữ nhi trả thù, hút hơi khí, trực tiếp ngất , lập tức Vương thị kêu to: "Mau truyền đại phu."


      Sau hồi ầm ĩ, Thị lang phủ mới an tĩnh lại, Đinh Tử đỡ tay Hỉ nhi, sắc mặt rất yên lặng trở về Tử Trúc viện.


      Dọc theo đường Hỉ nhi cũng rất yên tĩnh, loạt chuyện phát sinh nhanh như vậy, hai người cứ chết như thế, trong lòng của nàng cũng mảnh thất vọng, nhưng tuyệt đối đồng tình. Nếu phải các nàng có tâm hung ác trước, cũng có kết quả như thế, Liên Nguyệt chính là bạch nhãn lang (loại vong ân bội nghĩa), lúc trước nếu nhờ tiểu thư nàng có hôm nay sao, thế nhưng cùng người khác hại tiểu thư, chết chưa hết tội.


      Đinh Ninh Nhi, Liên Nguyệt chết , Phương di nương động thai khí dưỡng ở giường, kế tiếp toàn bộ Thị lang phủ đều có khoảng thời gian yên lặng thần kỳ.


      Sáng sớm hôm nay, Lâm ma ma vội vã chạy vào : "Tiểu thư, trong cung truyền chỉ, cho tiểu thư lập tức tiến cung, thái hậu tuyên triệu."


      Đinh Tử cả kinh, Thái hậu có việc gì truyền nàng: "Mau, hầu hạ ta thay y phục, mau mau tiến cung!"
      Dion, Nguyệt Kim, thienbinh23883 others thích bài này.

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 98 _ Hố người, tính kế tính tới tính lui!

      Edit : Zenzi

      Beta : Feiyang – Sally


      Xe ngựa chạy nhanh đường, Đinh Tử híp mắt ngồi ở trong xe ngựa, trong đầu ngừng nghĩ đến mục đích Thái hậu triệu kiến, Đinh Tử làm việc, có thời gian luôn thích dự đoán tình huống tệ nhất. Chỉ cần nhớ kỹ, lúc việc xảy ra, nghĩ đến tình cảnh xấu nhất, e sợ kết quả nào cả.


      Mà trong khoảng thời gian gần đây chuyện mà Đinh Tử làm, chỉ có việc Lâm Giai Thiến bị sói cắn mang tính nghiêm trọng, Lâm Giai Thiến tuy đáng lo, nhưng sau lưng nàng còn có Lâm vương phủ, đối Lâm vương gia Lâm vương phủ, Thái hậu cũng phải cho ba phần mặt mũi, nếu Thái hậu lấy việc này quở trách nàng, cũng có thể.


      Kết quả xấu nhất cũng chính là thái hậu bắt nàng Lâm vương phủ nhận tội? Nhưng thái hậu nên làm như vậy, đây chẳng phải đánh khai, cũng đem Thái hậu kéo vào. Bất quá nếu Thái hậu có tâm tư này, cách khác, Đinh Tử chỗ dựa là Thái hậu có vững chắc, trước đây cố gắng của nàng đều bỏ ! Bất quá tất cả tình như thế nào, còn phải tiến cung mới chính xác được.


      Hơn nữa Đinh Tử cũng cho là mình sai, lúc đó nếu nàng phản kháng, chết chính là nàng! Nàng có đạo lý để mặt bị đánh, đó cũng phải là tính tình của nàng, lòng tự cao của nàng cũng cho phép!


      Vừa đến hoàng cung, thị vệ đứng gác được báo trước là Đinh Tử vào cung, người của thái hậu truyền lệnh, lần này Đinh Tử chỉ lộ mặt, ngay cả lệnh bài tiến cung còn chưa lấy ra, bọn họ liền cho xe ngựa Đinh Tử trực tiếp tiến vào hoàng cung, Đinh Tử nhướng mày, xe ngựa nhắm hướng mà .


      Cảnh vật Hoàng cung vẫn xa hoa như vậy, thế nhưng hôm nay Đinh Tử có tâm tình thưởng thức, Đinh Tử xuống xe ngựa mang theo Hỉ nhi, Linh nhi, Ngọc Du bước nhanh , chưa bao lâu, nàng liền thấy Mãn Nguyệt ở cách đó xa chờ nàng.


      Đinh Tử bước nhanh đến gần, cười chào hỏi: "Làm phiền Mãn Nguyệt nương chờ ở đây, cũng tại ta tới quá muộn, Mãn Nguyệt nương vất vả." Hỉ nhi bên kia lén đưa Mãn Nguyệt hà bao căng phồng tinh mỹ, cái này là do Ngọc Du làm, hiếm có người thích.


      Mãn Nguyệt cũng chậm lại, nhãn tình sáng lên, sau đó cẩn thận đem hà bao thu trong tay áo, cười nắm tay Đinh Tử : "Đinh nữ quan cùng nô tỳ khách khí cái gì, đây là do nô tỳ nghe lệnh Thái hậu chờ ở đây, hơn nữa nô tỳ cũng vừa tới, Đinh nữ quan liền đến rồi, có chờ lâu. Đinh nữ quan mau theo ta gặp Thái hậu ."


      Đinh Tử cẩn thận quan sát thần thái biểu tình của Mãn Nguyệt, tựa hồ đối nàng cũng bài xích, vậy có phải hay Thái hậu cũng trách nàng?


      Lúc Mãn Nguyệt mang Đinh Tử tới Trường Lạc cung, đợi mấy người vào, liền có đoàn người từ bên trong vội vã ra.


      Nữ tử ở phía trước, thân phấn y kiều diễm, phía là ngoại sam dùng vô số trân châu trong suốt ôn nhuận cỡ móng tay, dùng ngân tuyến xen kẽ sắp đồ án tinh mỹ, đầu viên đông châu cỡ nửa ngón cái, dương quang lưu vẩy, tản ra quang mang ôn nhu, hai bên trâm kim sắc tua phân bát cắm ở hai bên đầu.


      Đinh Tử mỉm cười, Lam Nhược Lâm mặc nguyên thân này, đủ bách tính của thành trấn ăn mười mấy năm, thậm chí tiền bạc dư dả, sao nàng ta còn có vẻ mặt mất hứng như thế?


      "Vi thần gặp qua Nhược Lâm công chúa, công chúa thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế." Đinh Tử thuận mắt sụp mi, lại làm cho Lam Nhược Lâm càng cảm thấy tức giận, lớp trang điểm hoàn mỹ mặt nàng có chút vặn vẹo, hai tròng mắt phiếm lửa , bước nhanh đến.


      "Phanh!" Lam Nhược Lâm đánh mạnh vào người Đinh Tử, nếu phải Đinh Tử có công phu, sau cú chạm này sợ rằng trực tiếp bị Lam Nhược Lâm đẩy ngã mặt đất, con ngươi Đinh Tử lên ánh sáng lạnh, từ lúc nàng bắt đầu tiến cung, nàng liền muốn cùng Lam Nhược Lâm chính diện là địch, hơn nữa bởi vì quan hệ thân phận nơi chốn nhường nhịn, Lam Nhược Lâm lại càng ngày càng quá mức, càng ngày càng tùy hứng.


      Nghĩ như vậy, Lam Nhược Lâm thấy Đinh Tử có ngã, sắc mặt có chút tốt, lại nghiêng thân mình cái, hung hăng dùng vai đụng về phía Đinh Tử, vẻ lạnh lẽo trong mắt Đinh Tử lên, ngón tay khẽ nhúc nhích, chỉ nghe "Thử lạp!" tiếng, sau đó "Bùm bùm" trận lộn xộn vang lên.


      Lam Nhược Lâm sửng sốt chút, đột nhiên cảm giác trọng lượng người có chút , lúc này Đinh Tử che miệng kinh ngạc kêu lên: "Ái chà, trân châu người công chúa ngài bị hư, mau nhìn trân châu toàn bộ rớt hết a!" Đinh Tử nhảy ra xa mấy mét, sợ cẩn thận giẫm phải trân châu rơi xuống, bên còn chậc chậc , "Hạt châu tốt, trân châu sam tốt, thế nào cứ bị hủy như vậy, đáng tiếc đáng tiếc."


      "Lăng ngốc làm gì? Còn mau nhặt lên!" Lam Nhược Lâm lập tức trừng mắt kêu to, Lam Nhược Lâm đối với trân châu sam rất quý trọng, năm đó phụ hoàng vào sinh nhật mười lăm tuổi đưa nàng, chỉ vô giá, cũng là phụ hoàng sủng ái đối nàng, những năm gần đây Lam Nhược Lâm rất ít mặc bộ đồ này, nhưng bởi vì hôm nay nàng nghe đến việc kia, mới muốn Thái hậu chú ý chút, lúc này mới mặc đến.


      Ai biết được!


      Lam Nhược Lâm oán hận trừng mắt nhìn Đinh Tử, nàng vừa thấy tiện nhân này luôn gặp chuyện tốt, chỉ tình hoàn thành, ngay cả trân châu sam này đều bị hủy, tức a!


      "Công chúa, chỉ tuyến bị đứt, còn có thể sửa." cung nữ nhìn mặt Lam Nhược Lâm thịnh nộ, cẩn thận trả lời, đám cung nữ ngồi chồm hổm mặt đất nhặt trân châu, rất nhanh nhặt xong.


      "May quá, vẫn là nhặt nhanh chút rồi đem sửa, bất quá đáng tiếc, rốt cuộc phải bộ y phục lúc đầu, mặc vào chính là thiếu chút vị." Đinh Tử nhìn trân châu mặt đất, tiếc hận .


      Đột nhiên Lam Nhược Lâm cười lạnh: "Xem ra Đinh nữ quan rất thích bộ trân châu sam này, vậy ta liền tặng cho ngươi, trân châu sam này ngươi vốn có tư cách mặc, bất quá bây giờ bị hư, tự nhiên bản công chúa mặc quần áo cũ, ngươi chỉ cần may vá lại chút, là có thể mặc được." Y phục Lam Nhược Lâm muốn mặc lần thứ hai, lại ban cho Đinh Tử, đây chẳng phải mắng Đinh Tử cũng chỉ mặc y phục rách rưới của người khác, tuy bộ đồ này quý, nhưng nếu Đinh Tử muốn, liền khác tên khất cái nhặt rác.


      Đinh Tử nhíu mày, nhìn Lam Nhược Lâm, lại cười: "Cám ơn công chúa ban tặng, vi thần cung kính bằng tuân mệnh, thỉnh công chúa thoát y , vi thần trước tạ ơn công chúa."


      Mọi người ở đây đều sửng sốt, bởi vì tất cả mọi người nghe ra Lam Nhược Lâm cố ý nhục nhã Đinh Tử, nàng vẫn có thể cười híp mắt tạ ơn, nhịn được khuất nhục bậc này, thực giống bình thường.


      Tròng mắt Hỉ nhi liếc qua trân châu mặt đất, cuối cùng rũ mắt xuống, Linh nhi phẫn nộ, cắn chặt môi oán hận ngừng, Ngọc Du bên từ phía sau kéo ống tay áo nàng chút, Linh nhi cúi đầu che luống cuống của mình, Ngọc Du lại câu môi dựng tai nghe.


      "Ngươi, ngươi thực muốn?" Lam Nhược Lâm thể tin , trước cùng Đinh Tử giao phong, Đinh Tử cũng là người miệng lưỡi bén nhọn, lần này dễ dàng bị nàng nhục nhã như vậy, mặt mày còn hớn hở, Lam Nhược Lâm vẫn cảm thấy thích hợp, những hài lòng, trong lòng còn lăn lộn, nàng so với Đinh Tử còn lo lắng.


      "Công chúa ban cho sao có thể chối từ, tự nhiên vi thần cảm ơn ân đức tiếp thu, tại công chúa cho vi thần sao? Cũng phải, y phục này thoạt nhìn là đồ tốt, chỉ sợ công chúa cũng muốn cho, là đồ vật bị hư, cũng có thể sửa, tay nghề tú nương trong cung là hạng nhất, nhất định có thể làm mới giống như đúc." Đinh Tử ngừng gật đầu .


      Lam Nhược Lâm chân mày dựng lên, đột nhiên "Ba" xé y phục người ra, lúc này đem ngân tuyến người xả đoạn, trân châu rơi xuống càng nhiều, đồng thời Lam Nhược Lâm đem ngoại sam lạn nửa phần ném mặt đất, trào phúng cười : "Bản công chúa tự nhiên mặc quần áo cũ, Đinh nữ quan nếu thích nhặt đồ vật như thế này, liền thưởng cho ngươi, bản công chúa cũng cần ngươi cảm tạ, vốn do bản công chúa cần." Trào phúng cười nhìn Đinh Tử, quả nhiên người này thể cùng nàng so sánh, thân phận công chúa của mình vĩnh viễn có thể tức khắc áp chế nàng, Đinh Tử sợ rồi sao?


      Lúc trước Lâm Giai Thiến bị sói cắn bị thương, mặc dù phải Đinh Tử làm, thế nhưng lấy trình độ Lâm Giai Thiến hận nàng, lúc trước nếu phải vì cản trở Đinh Tử, cho nàng cùng Lam Thanh Lăng tiếp xúc, Lâm Giai Thiến cũng Hoa Quế lâm, cũng bị thương, tại Lâm vương phủ hận nàng, đương nhiên nàng dám đắc tội thân phận công chúa tôn quý. (suy nghĩ kiểu tự kỷ nha… đừng học theo nha^^)


      Bất mãn, tức giận trong lòng tạm thời biến mất, Lam Nhược Lâm vung tay áo, xoay người ly khai.


      Cung nữ nhặt trân châu kinh ngạc ngẩng đầu, nhìn khỏa trân châu tròn trịa đầy màu sắc ở trong tay, cảm giác trong lòng tựa như đánh mất khối bảo, trực tiếp đem trân châu nhặt lên giao vào tay Hỉ nhi lấy ra túi tiền chứa, mặt có chút biến thành màu đen bước nhanh đuổi kịp Lam Nhược Lâm. Lúc Lam Nhược Lâm vừa , cung nữ bên người nàng chính là muốn gì đó nhưng cũng , lập tức đuổi theo : "Công chúa, đây chính là lễ vật Hoàng thượng tặng vào dịp sinh nhật ngài, tại sao có thể đưa cho Đinh nữ quan như thế?"


      Lam Nhược Lâm nghĩ là về phương diện khác: " kiện đồ vật nếu có thể làm cho nàng hiểu thân phận chính mình, cho ta rửa nhục, có cái gì đáng."


      "Nhưng... Kia đều là trân châu thượng hạng a, mỗi khỏa đều có giá trị bất phàm, đó là ban, ban kiện y phục rách rưới liền thôi, trân châu này..." Cung nữ cẩn thận giải thích, đột nhiên Lam Nhược Lâm cũng ý thức được vấn đề, nghĩ đến tiếu ý dịu dàng mặt Đinh Tử, đột nhiên cảm giác mình bị đùa bỡn.


      " Đinh Tử chết tiệt, trở lại cầm quần áo đem về cho ta! Nhanh !" Cung nữ sửng sốt, chân lại nhúc nhích. Chuyện này làm sao bây giờ, vừa rồi Mãn Nguyệt nương bên người Thái hậu cũng ở bên cạnh, công chúa hảo trách mắng trận , giọng điệu bất thiện đem đồ vật thưởng cho người khác, làm sao có thể đòi lại.


      Lam Nhược Lâm cũng biết, tại đòi, nàng liền triệt để mất mặt, làm hoàng thất đều bị người chê cười, ngực tức giận: "Đáng chết, đáng chết! Các ngươi lúc nãy sao khuyên ta, đồ vô dụng, đều là do các ngươi ngăn cản, các ngươi năm bổng ngân cũng đừng lấy." Bước chân Lam Nhược Lâm nặng nề hung hăng giẫm mặt đất ly khai, cung nữ bên người nàng vẻ mặt cầu xin, tại sao có thể quát các nàng đây, cũng do công chúa chính mình tùy hứng làm bậy, cũng tại nàng phải đối thủ của người ta, kết quả bị thiệt lại là các nàng, các nàng vô tội mà.


      Ngoài Trường Lạc cung, Đinh Tử cùng Hỉ nhi, Linh nhi, Ngọc Du vui vẻ nhặt trân châu rơi xuống, cho đến cuối cẩn thận quan sát xung quanh lần, phát còn, Đinh Tử cầm tay trân châu, trực tiếp thả tới trong tay Mãn Nguyệt, cười thập phần sảng khoái: "Đây là phần của Mãn Nguyệt nương."


      Mãn Nguyệt sửng sốt, ngờ Đinh nữ quan đối với số tiền này lại hào phóng như vậy, trân châu này ở trong cung cũng thuộc loại thượng phẩm, Mãn Nguyệt ở bên người Thái hậu nhiều năm, cũng mới được trâm trân châu , nàng vẫn cẩn thận thu. Trong lòng Mãn Nguyệt sớm đối với việc Đinh Tử hào phóng như vậy có chút cảm động, lòng càng nghiêng về phía Đinh Tử.


      Đinh Tử nhìn Ngọc Du nhặt trân châu sam, mặt còn có trân châu chưa rơi xuống, nhìn chất liệu vật liệu may mặc bên trong, cũng là băng tàm ti, Đinh Tử cười : "Cái này cũng cầm lên trước." xong cùng Mãn Nguyệt cùng vào Trường Lạc cung.


      Lúc tới phòng tiếp khách, Lưu ma ma đưa ly trà, Thái hậu uống, Đinh Tử lập tức quỳ, cúi đầu: "Vi thần bái kiến thái hậu, Thái hậu thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế."


      "Đứng lên !" Thái hậu tiếp tục uống trà , Đinh Tử cười đứng dậy, bảo Hỉ nhi Linh nhi Ngọc Du cầm túi trân châu lấy ra, Đinh Tử đưa cho Lưu ma ma, "Thái hậu, lúc nãy vi thần ở bên ngoài gặp được Nhược Lâm công chúa, y phục của nàng bị hư, Nhược Lâm công chúa muốn mặc lại liền thưởng cho vi thần, thế nhưng y phục đều là trân châu thượng hạng, vi thần tuổi như vậy mặc trân châu cũng ra dáng đại khí phú quý gì, biết có thể mượn hoa hiến phật, đưa cho thái hậu ?"


      Thái hậu liếc mắt, nhìn thấy hình dạng trân châu trong túi, độ bóng,màu sắc đều là thượng phẩm, khẽ cười tiếng: "Ngươi ra cũng biết khoe khoang, trân châu này đúng là tệ, ngươi liền giữ , trong cung cái gì có, Ai gia nếu muốn, Hoàng thượng tự nhiên cũng đưa tới. Ai gia biết ngươi có tâm này là được rồi."


      Đinh Tử cười xua tay, lập tức Hỉ nhi thu lại, Đinh Tử sở dĩ phá hư y phục Lam Nhược Lâm, là vì Lam Nhược Lâm có điểm khinh người quá đáng, hai là nàng biết Thái hậu căn bản thích nàng công chúa này. Mà Lam Nhược Lâm cũng hay cao ngạo, ở bên ngoài cung Thái hậu tìm nàng phiền phức, dù biết nàng là người Thái hậu mời tới, khỏi có chút đem thái hậu nhìn ở trong mắt. Nàng tuy lừa Lam Nhược Lâm lấy kiện trân châu sam này, thái hậu cũng trách nàng, đúng như thái hậu , túi trân châu này nhìn tuy là ít trân quý, nhưng thái hậu muốn tự nhiên có vấn đề.


      Cứ như vậy Đinh Tử tự nhiên được túi trân châu, đúng lúc nàng thiếu tiền, dùng tiền của chính mình lòng hơi tiếc, dùng đồ mà lừa tới tự nhiên thoải mái hơn.


      Thái hậu nhìn Đinh Tử, lại khỏi cười: "Ngươi có biết Ai gia vội vã gọi ngươi tiến cung là chuyện gì sao?"


      Cuối cùng cũng đến vấn đề này sao? Đinh Tử cúi đầu đáp: "Vi thần biết, thỉnh thái hậu chỉ dạy."


      Thái hậu gật gật đầu, cười : "Ai gia trong khoảng thời gian này ngồi ở trong cung quá buồn, năm rồi hạ tới nóng bức, Ai gia đều thích Danh thành tránh nắng nghỉ ngơi khoảng thời gian, vài ngày trước bởi vì Ai gia trúng độc, chỉ lo điều trị, mấy ngày này thân thể Ai gia tốt hơn chút, muốn ra ngoài. Bên người sợ có ai lanh lợi, ngươi bằng lòng bồi Ai gia cùng hay ?"


      Đinh Tử sửng sốt, lần đầu tiên ở trước mặt Thái hậu dại ra, lát sau Đinh Tử phản ứng, lập tức cười : "Thái hậu nguyện ý cho vi thần bồi ngài, đó là phúc khí của vi thần, trong lòng vi thần rất cảm kích, làm sao lại muốn. Vi thần muốn , nghe phong cảnh Hà Bắc cũng xinh đẹp, vi thần còn chưa qua, theo Thái hậu thêm được kiến thức, vi thần mừng rỡ ở trong lòng, tạ ân điển của Thái hậu." Mọi người đều gần vua như gần cọp, cũng có cơ hội, muốn lên đó chính là vọng tưởng.


      Đinh Tử tất nhiên biết đây là cơ hội mà Thái hậu cho nàng, nếu như biểu lần này tốt, sau khi nàng trở về chừng có thưởng khác, mà Thái hậu muốn dẫn nàng cũng rất thuận lý thành chương. Nàng có y thuật, tuy Thái hậu mang thái y khác, nhưng nàng thân là nữ tử, càng thêm cần thiết trọng dụng.


      Vừa nãy Lam Nhược Lâm tức giận vội vã , chỉ sợ là muốn cùng Thái hậu , nhưng bị cự tuyệt, cũng nghe rằng mang nàng , nên mới ô nhục nàng, thực là ấu trĩ!


      Đồng thời Đinh Tử thở dài hơi, chỉ cần phải vì chuyện Lâm vương phủ, nàng an tâm.


      Bất quá Đinh Tử vẫn là có chút yên lòng, do dự : "Vi thần còn muốn thỉnh tội với Thái hậu, vi thần..."


      Thái hậu lại khoát tay chặn lại: "Được rồi được rồi, ngươi chỉ cần chiếu cố Ai gia kỹ lưỡng, đó chính là ngươi hảo, việc râu ria khác đừng với Ai gia, Ai gia đỡ phải nghe xong tâm phiền, hỏng tâm tình. Ngươi sáng sớm liền chạy tới, sợ là chưa ăn , bồi Ai gia dùng bữa ."


      "Vâng!" Mặt Đinh Tử lộ vẻ cười, đỡ tay thái hậu hướng nhà ăn, Thái hậu lớn tuổi, thích đồ ăn đầy mỡ, nhìn bàn đều là thức ăn , Đinh Tử ăn thập phần sung sướng.


      Sau khi ăn xong lại cùng Thái hậu chuyện, vẻ mặt tươi cười mang Hỉ nhi, Linh nhi, Ngọc Du hồi phủ.


      Đinh Tử vừa , Thái hậu hướng về phía Mãn Nguyệt cười: "Hôm nay thu hoạch của ngươi cũng a."


      Mãn Nguyệt lập tức kinh hãi quỳ xuống đất: "Thái hậu thứ tội, nô tỳ... Nô tỳ muốn cự tuyệt, là Đinh nữ quan cố ý cấp nô tỳ." Trong cung khen thưởng hạ nhân này đó đều là quy củ bất thành văn, chuyện này chủ tử đều rất ràng, cũng ngầm đồng ý, nhưng nếu như hỏi đến, đó chính là chuyện tốt.
      Thái hậu là nhìn mặt tốt, Mãn Nguyệt bị dọa mặt còn chút máu, Thái hậu mới hỏi: "Ngươi cảm thấy Đinh nữ quan thế nào?"


      Mãn Nguyệt thấp thỏm lo âu, ra từ đầu ấn tượng nàng đối với Đinh Tử đều rất tốt, tại càng càng ngày càng tốt, chẳng lẽ Thái hậu cảm thấy nàng trung tâm với người sao, Mãn Nguyệt "Bang bang phanh" dập đầu, muốn chuyện, lại nghe Thái hậu bình thản : "Ăn ngay , nên giấu giếm."


      Lời Mãn Nguyệt muốn bị ngăn ở yết hầu, đột nhiên biết như thế nào, Lưu ma ma nhìn Mãn Nguyệt bị dọa như thế, nhắc nhở: "Ngươi chỉ cảm giác trong lòng ngươi thôi, đừng nghĩ những thứ khác."


      Sắc mặt Mãn Nguyệt còn tái nhợt, : "Hồi thái hậu, tính tình Đinh nữ quan rất tốt, đối với bất kỳ nô tỳ nào trong cung cùng nô tỳ cho tới bây giờ đều là vẻ mặt ôn hòa, nô tỳ thấy y thuật Đinh nữ quan bất phàm, cũng có tâm kế. Nô tỳ hôm nay lấy nàng đại hồng bao, Đinh nữ quan lại cho nô tỳ ít trân châu, người như vậy nếu là quý nhân trong cung sợ cũng có, nàng lại nguyện ý phân cho nô tỳ, nô tỳ... Nô tỳ đối Đinh nữ quan cũng là rất thích..."


      "Ngươi tất nhiên là thích." Thái hậu đột nhiên cười , " chỉ riêng ngươi, Ai gia cũng rất thích, huống chi là ngươi."


      Mãn Nguyệt có chút hiểu, Thái hậu phải cảm thấy nàng trung thành sao, trong lòng Mãn Nguyệt có chút sợ hãi bị Lưu ma ma kêu lui xuống, trong đại sảnh chỉ còn lại có thái hậu cùng Lưu ma ma, Lưu ma ma khỏi : "Nhìn Thái hậu, tựa hồ so với trước đây còn thích Đinh nữ quan hơn, Đinh nữ quan cũng tốt, chỉ có Mãn Nguyệt, Mãn Viên, nô tỳ nhìn cũng khó thích đây."


      "Được rồi, ngươi cần cầu tình cho các nàng, Ai gia trách các nàng."
      Lưu ma ma nhìn sắc mặt Thái hậu, rốt cuộc yên tâm : "Do Thái hậu cảm thấy Đinh nữ quan đáp ứng hôn với An quốc hậu phủ, vì thế càng hài lòng nàng sao, ý tứ Thái hậu...?"


      Thái hậu nhìn Lưu ma ma được trọng dụng bên cạnh gật gật đầu, lúc trước nàng nhìn trúng Đinh Tử phải là có mục đích, nàng thân ở vị trí như vậy, thể đối người bên cạnh có giá trị bình luận, vô dụng bà tuyệt đối lưu, hữu dụng mới có khả năng vào được mắt bà. Bà lúc trước nhìn trúng tâm tính thông minh cùng y thuật của Đinh Tử, người như vậy, bà bồi dưỡng xong, sao có thể cam tâm vô duyên vô cớ đưa cho An quốc hậu phủ đây?


      Chuyện ở Bạch Vân am, mặc dù Thái hậu ở đó, cũng nghe vài tiếng gió, bà có thể tưởng tượng ra hai phần, lại đủ để cho bà biết thái độ Đinh Tử trong chuyện này. Chỉ cần Đinh Tử muốn, nàng ta tự nhiên có biện pháp thoát khỏi việc hôn này, thời điểm mấu chốt bà cũng có thể giúp chút.


      Lưu ma ma nhìn bộ dáng của Thái hậu tràn đầy tự tin, trong lòng thở dài, bị Thái hậu nhìn trúng biết là tốt hay là tốt đây, bất quá con đường này cũng do chính Đinh Tử tự mình chọn, Thái hậu cùng Đinh Tử đều rất ràng đối phương nhìn giá trị của mình là cái gì, thực tế tàn khốc, tuy các nàng lợi dụng lẫn nhau, nhưng nàng lại phát Thái hậu so với người bình thường đủ quan tâm Đinh Tử, cũng càng thêm bao dung nàng, Thái hậu có thể chính bản thân mình cũng biết , người rất thích nữ hài tử này.


      mặt Lưu ma ma mang theo ý cười, từ lúc nàng tiến cung, mặt Thái hậu cũng khó có tươi cười chân thành, chỉ có trước mặt Đinh Tử cùng Thế tử gia mới có thể phát ra nụ cười từ mấy phần nội tâm, đây là phúc khí Đinh Tử, nhưng nhìn nàng lợi dụng thế nào, cùng giải quyết chuyện của mình!


      Đinh Tử vừa về tới trong phủ, đầu tiên đem trân châu cùng băng tàm ti để vào trong kho, buổi trưa lại xuất phủ chuyến Phúc Lai tửu lâu, lại đưa năm người Lâm Hổ mười vạn lượng bạc, để cho bọn họ toàn lực xúc tiến tiến hành kế hoạch, kiểm tra sổ sách gần đây, giai đoạn trước đầu nhập thành phẩm tăng, quả nhìn tiền lời lạc quan thế nào, lại sợ.


      "Ta lần này bồi Thái hậu tránh nắng, tất cả toàn ấn theo thái hậu là việc chính, định tám ngày mười ngày liền về, vậy cũng phải nhìn tâm tình Thái hậu. Lần này ta dẫn Lưu Đình cùng Ngọc Du , tám giám sát khác ta lưu ở trong kinh thành, nếu có đại gì, các ngươi song phương cũng đều thương lượng , nếu thực xử lý được, dùng khoái mã đem tin tức cho ta, dọc theo đường ta làm ký hiệu để các ngươi dễ tìm."


      "Vâng, chủ tử xin yên tâm, chúng ta nhất định xử lý tốt." Lâm Hổ lập tức đáp.
      Đinh Tử quay đầu về phía Thiên Nguyệt Hiên: "Thiên đại ca, ta nghe ngươi hai ngày này vô , mấy ngày ở hậu nhai làm tiên sinh viết thư, đụng tới chuyện thú vị gì sao?"


      Lâm Hổ bọn họ đối với việc Đinh Tử có thể nắm giữ toàn diện nội bộ hướng của mọi người có cái nhìn kinh ngạc, Thiên Nguyệt Hiên gật đầu trả lời: "Đúng là phát việc thú vị, phu nhân có nhi tử tham gia quân ngũ ở Ninh vương, đoạn thời gian trước đến chỗ ta nhờ viết thư, cho ta biết tựa hồ Ninh vương gia phải về kinh."


      "Ninh vương gia?" Đinh Tử sửng sốt hạ, híp mắt ngẫm nghĩ.


      Ninh vương Lam Bạch Hoành, nhi tử nhất cũng được tiên đế sủng ái nhất, mẫu phi là phi tử được sủng ái nhất, mà nghe Ninh vương cũng có dáng vẻ quan ngọc, là trong ngũ đại mỹ nam tử của Đại Tề. quanh năm đánh trận giết giặc, lúc trước vẫn trấn thủ địa giới đông nam, đối diện là đại quốc Nam Thái, cũng là gã hổ tướng hiếm có đối với Đại Tề.


      Người này được đồn đại rất nhiều, nhưng bởi vì tiên đế vừa mất , liền quan ngoại, mấy năm nay người gặp qua quá ít, rất nhiều đều nghe lời đồn đại, nhưng Đinh Tử cảm thấy có thể trấn thủ biên quan lâu như vậy, cũng phải người lương thiện. Mà bây giờ người này hồi kinh rốt cuộc là có ý gì đây, triều đình cũng có thay đổi gì, chẳng lẽ Ninh vương mình trở về kinh? Đây chính là tội đại bất kính, rất dễ bị người gắn tội danh mưu phản.


      Trong lúc nhất thời, Đinh Tử cũng ràng lắm, đành phải gật đầu : "Liền chuẩn cái lão phụ kia, cho thêm người tăng cường quan sát, thư mà bọn họ viết, tất cả đều chỉnh lý , ta nhìn sau."


      xong Đinh Tử dẫn người hồi phủ, trong Tử Trúc viện, Lâm ma ma phụng mệnh thu thập đồ vật cho Đinh Tử, Tử Trúc viện có chút rối ren, tự nhiên chuyện Đinh Tử bồi Thái hậu xuất cung cũng bị truyền ra.


      Vừa hồi Tử Trúc viện, Lâm ma ma liền bẩm Đinh Tử : "Lão phu nhân vừa mới cho người truyền, cho gọi tiểu thư qua."


      Hỉ nhi, Linh nhi lập tức theo Đinh Tử Thọ An đường, đường, Hỉ nhi hỏi: "Tiểu thư, ngài lão phu nhân gọi ngài qua, có chuyện gì?"


      "Dặn ta hầu hạ Thái hậu cho tốt, và quan trọng là muốn đoạt quyền chưởng quản trong phủ."


      "Cái gì, bà ta vẫn chưa từ bỏ ý định, lại tiểu thư thầm đổi người của chúng ta ở trong phủ, biểu có động tác lớn, các nàng làm việc đều gọn gàng, tiểu thư nếu giao quản ra, trong phủ cũng xảy ra nhiễu loạn. Tiểu thư thể giao ra!" Linh nhi lập tức .


      Đinh Tử lắc đầu: "Đương nhiên là như thế, bất quá thời gian ta ly khai phủ xác định, nếu giữ việc chưởng quản buông tay, chẳng phải có vẻ như ta nhìn trúng quyền lợi, duyên cớ cho các nàng bắt chỗ đau. Ta giao, cũng muốn tạm thời chọn người quản . Nếu Vương thị gây khó khăn, trong khoảng thời gian ta ly khai có việc ồn ào."


      Hỉ nhi, Linh nhi đều trầm mặt, chọn người tạm thời còn phải giao việc, quyền lợi vừa chuyển giao, muốn đoạt lại có thể khó khăn.


      Ba người đồng lòng suy nghĩ miên man đến Thọ An đường.


      Thọ An đường, Bạch di nương, Tinh nhi, hai người đều ở, Đinh Tử tiến lên hướng lễ Vương thị: "Tổ mẫu bình an, Tử nhi nghỉ trưa hồi, nghe tổ mẫu tìm ta, kỳ thực vừa lúc Tử nhi có chuyện muốn cùng tổ mẫu ."


      "Ngồi xuống trước ." Hôm nay mặt Vương thị tươi cười, nếp nhăn mặt nhiều hơn, có thể kẹp chết con ruồi.


      "Thái hậu lão nhân gia nàng ngày gần đây ngốc ở trong cung có chút buồn, muốn Hà Bắc tránh nắng, cộng thêm phen du ngoạn, tôn nữ hiểu được chút y thuật, Thái hậu muốn mang theo tôn nữ cùng , tôn nữ lần này sợ là tám ngày mười ngày cũng chưa về, việc trong phủ thể ngày người quản lý, tôn nữ liền đem việc này giao cho tổ mẫu, tổ mẫu nhìn thấy ai tốt, có thể trước giúp đỡ ta tạm quản hai." đợi Vương thị mở miệng, Đinh Tử chủ động giao việc, Vương thị cúi đầu xuống, yên lặng gật gật đầu.


      Bạch di nương có biểu tình gì, chỉ yên tĩnh ngồi ở bên , Tinh nhi hai mắt lại lóe sáng.


      Bây giờ trong phủ làm gì còn có người nào tốt, ba di nương Mã di nương co quắp, Phương di nương mang thai, Bạch di nương lại tham ô bị phạt, tất cả đều thích hợp. Bốn tiểu thư, đại tiểu thư du lịch, nhị tiểu thư lập gia đình, tam tiểu thư chết, tứ tiểu thư ngu ngốc, tiện nhân Liên Nguyệt kia cũng bị trượng tễ.


      Người cũng phải chỉ còn lại Tinh nhi sao, nếu Vương thị đem việc giao cho nàng, trước cho nàng nở mặt trở thành di nương, nàng trước đó dựa vào mánh khoé bịp người để sống, vào trong phủ ăn mặc đều tốt, tại nếu chưởng việc, đối với nàng mà có thể là đại phú quý.


      Đinh Tử nhìn thần tình Tinh nhi, chỉ cười lạnh, trong phủ có người xứng đáng, xem nàng thích hợp nhất. Nhưng lần này nàng giao ra việc quản , nhất định Vương thị phải nắm ở trong tay mình thể buông a.


      Quả nhiên nghe Vương thị : "Ngươi chẳng qua bồi Thái hậu du lịch khoảng thời gian, những người khác tạm quản, ngươi trước giao trong tay ta liền thôi, chờ ngươi trở về tự nhiên do ngươi quản. Ngươi có thể được Thái hậu điểm danh cùng , là phúc khí của ngươi, dọc theo đường có thể tận tâm tận lực hầu hạ, nên để Thị lang phủ mất mặt. Trước đây ngươi cũng có cơ hội ở bên cạnh Thái hậu, trong ngày thường Thái hậu cũng buồn, ngươi nhất định phải nghĩ hết biện pháp làm Thái hậu hài lòng, còn có lần này cùng Thái hậu giải sầu, ngươi cũng ngại chút chuyện trong phủ chúng ta, Thái hậu hiền hòa, chừng cũng cảm thấy hứng thú." Vương thị ý tứ rất ràng, làm Đinh Tử thừa dịp trong khoảng thời gian này Đinh Bằng tốt, tương lai hồi cung làm cho Thái hậu ở trước mặt Hoàng thượng tốt vài câu, thăng quan cho Đinh Bằng.


      Đinh Tử chỉ mỉm cười gật đầu, ánh mắt Vương thị vừa chuyển, sâu nhìn Đinh Tử liếc mắt cái lại : "Tổ mẫu giúp đỡ ngươi quản , chuyện Tử Trúc viện của ngươi tự nhiên ta cũng muốn phái người xem, đại kho kia gì đó cũng ít, thời gian dài ngươi ở trong phủ, đừng để Tử Trúc viện có hạ nhân nào đui mù gì nổi lên lòng tham, giao lại cho tổ mẫu để ta trông giữ tốt."


      Trong lòng Đinh Tử tàn bạo mắng: Lão thái bà đáng chết, bây giờ còn nhớ thương đồ cưới của mẹ nàng!


      Trong khoảng gần đây thời gian này Hoàng thượng Thái hậu cũng thưởng ít đồ vật, bảo bối nơi đó so với trước đây còn nhiều hơn, Vương thị cũng ngứa mắt. nếu nộp cho bà ta, lúc nàng trở lại đại kho kia thiếu đồ vật, vãn bối như nàng thế nào cùng trưởng bối muốn đồ, chỉ phải cắn chặt răng ăn mệt, đến lúc đó Vương thị lại len lén làm thêm cái chìa khóa, chờ trở lại trộm bảo bối ở trong đại kho, cũng phải thể.


      Lòng tham đủ rắn nuốt voi a! Cũng biết nàng có hay mệnh này a!


      mặt Đinh Tử lại mang theo tiếu ý: "Tử nhi trước cám ơn tổ mẫu quan tâm, bất quá gần đây đại khố thái hậu đưa càng nhiều vật phẩm hơn, Tử nhi rối ren cũng chưa có chỉnh lý qua, nếu như ít kiện thiếu, chính là đại bất kính đối Thái hậu, đối Hoàng gia, nên Tử nhi để bụng vạn phần. Tổ mẫu xin yên tâm, Tử nhi đem đại khố phòng cho người bảo vệ, còn cho bọn hạ nhân Tử Trúc viện phân ra mười hai canh giờ thay phiên nhau gác, nếu có hạ nhân nào đui mù chủ ý dám đụng đến đại khố phòng, tất nhiên là thể thấy máu. Tử nhi chút cũng lo lắng, Tổ mẫu cũng an tâm , hạ nhân Thị lang phủ có chút lòng tham, thế nhưng trộm đồ Thái hậu ban cho là tội lớn, sợ cũng vài người dám làm, nghiêm trọng, đến lúc đó Tử nhi ủy khuất khóc lóc kể lể, chừng liền có thể tội tru di cửu tộc đây. Ta trước lúc rời , cũng đem hạ nhân trong phủ khắp nơi đến khiển trách mấy câu, nếu còn ném đồ như thế, đó là Tử nhi thất vài phần tài này, Tử nhi cũng nhận."


      mặt Vương thị tức giận xanh đen, nửa câu chỉ trích đều nên lời, bà cố thông khí, lúc này mới phất tay cái: "Được rồi, tình ta đều giao cho ngươi, ngươi trở lại chuẩn bị ."


      "Kia tử nhi cáo lui trước, tổ mẫu chắc hẳn cũng mệt mỏi, ngài nghỉ ngơi tốt ." xong, ý vị thâm trường nhìn Bạch di nương cùng Tinh nhi liếc mắt cái, xoay người ly khai.


      Biểu tình tư thế Bạch di nương chưa biến, nhưng ra mặt Tinh nhi lên thất vọng, trong mắt hướng phía Vương thị lạnh lùng trừng, tử lão thái bà nhận quyền, việc quản này phải nên giao cho nàng sao? Đồng thời Tinh nhi lại thầm cắn răng, xem ra trong khoảng thời gian kế tiếp này, càng phải cố gắng làm vui lòng lão thái bà này.


      Đinh Tử trở lại Tử Trúc viện, lập tức tìm Lỗ Dương cùng Vệ Hiên đến: "Trong khoảng thời gian ta ly khai này, canh gác kĩ đại khố phòng cùng trong phủ."
      "Chủ tử yên tâm, thuộc hạ chắc chắn bảo vệ tốt."


      An vương phủ, trong thư phòng Thế tử, ngón tay Lam Thanh Lăng gõ mặt bàn, nhìn thủ hạ hồi báo, mặt phiếm tia tiếu ý ý vị : "Biết, ngươi làm , nhớ, ta muốn là mỹ nữ tuyệt thế, thể cho nam nhân mê muội, là có tác dụng."


      Lam Trác lập tức gật đầu: "Chủ tử xin yên tâm, mỹ nữ kia thuộc hạ xem qua, tư thái hình dạng đều là vô cùng tốt."


      "A, đệ nhất thiên hạ?" Lam Thanh Lăng nhíu mày .


      "Tất nhiên phải, đệ nhất thiên hạ nàng còn chưa xứng, nhưng cũng tính là cực phẩm, thuộc hạ tìm người giáo nàng học tập sàng thuật (kỹ thuật giường) cùng thế nào hầu hạ nam nhân, chủ tử cứ yên tâm , chỉ cần nam nhân kia phải được, tuyệt thể mê muội." Lam Trác cam đoan , lại nhìn thấy mặt Lam Thanh Lăng lơ đễnh. Lam Trác than , tất nhiên hiểu, chủ tử cảm thấy nam nhân trong thiên hạ đều giống như , gần nữ sắc sao? (ai LTL ko gần sắc… )


      "Được rồi, làm , để cho bọn họ loạn, ta cũng an tâm." Lam Thanh Lăng khoát khoát tay, Lam Trác lập tức đáp tiếng.


      Ngày hôm sau.


      Lâm vương gia Lâm Đông Vân hạ triều, cùng mấy đồng liêu mấy câu, liền dẫn tùy tùng cưỡi ngựa hướng trong phủ chạy , mới ra Hoàng cung chuyển tới quanh Hoàng thành, chiếc xe ngựa gỗ lim đồi mồi, màn xe ngựa thêu hoa mai thanh lịch vội vã đuổi đến, con ngựa điên kia chạy ngã trái ngãi phải, thỉnh thoảng trong xe ngựa vang lên tiếng nữ tử thét chói tai.


      "Hưu!"


      "Lớn mật, các ngươi là ai, cũng dám chặn đường Lâm vương gia, còn dám ở Hoàng thành đấu đá lung tung, mau xuống ngựa." Đội trưởng thị vệ Lâm phủ Lâm Hoành Triển kéo tọa kỵ dừng lại liền gầm lên, nhưng xe ngựa phát điên chỗ nào nghe lời gọi, trái lại bởi vì thanh của ngày càng chạy nhanh, mũi con ngựa kia ngừng đánh ra tiếng phì phì, nhìn Lâm Hoành Triển, tựa hồ trong mắt còn phiếm hưng phấn nào đó, ánh mắt kia giống như muốn đâm chết ngươi.


      Lâm vương gia ở bên nhìn thấy nhăn chặt mày lại, lúc xe ngựa xông lại, vươn tay lấy bảo kiếm ra, phen hướng cổ ngựa, máu loãng nhất thời phun qua, con ngựa kia lại là đau nhảy dựng lên, thùng xe phía sau cũng khẽ run theo, tiếng nữ tử trong xe ngựa thét chói tai lớn hơn nữa.


      "Phanh, phốc!" Đúng lúc này Lâm vương gia lại kiếm, trực tiếp tước đoạn hai móng trước của con ngựa điên kia, con ngựa đau tê minh, nhưng chân lại cam lòng quỳ xuống đất, phải ngừng lại.


      "Sưu!"


      "A!" Lại lúc này, phía sau xe ngựa bởi vì ngựa đột nhiên dừng lại, xóc nẩy, bóng người màu trắng lăn ra, lúc này Lâm vương gia ở bên cạnh xe ngựa, vươn tay đá đầu ngựa, đứng dậy trở tay tiếp được bóng người này.


      "Tiểu thư có sao chứ..." Đúng lúc Lâm vương gia cúi đầu nhìn về phía nữ tử kia, lại mở to hai mắt.


      Chỉ thấy này thân trắng thuần ống tay áo thêu hoa hải thường, đầu hai bạch ngọc toản tử, tóc bởi vì mới vừa rồi mất trật tự, gò má nữ tử trắng nõn có vẻ hơi bướng bỉnh, ánh mắt của sáng sủa, lúc này lại như con thỏ chấn kinh ủy khuất, nước mắt lưng tròng, trong đó hai giọt nước mắt lúc này khống chế được xuống, Lâm vương gia cũng cảm thấy tim của nhất thời bị gõ cái, nước mắt kia liền như rơi vào tâm .


      Thiếu nữ này thân hình đẹp, gò má xinh xắn, mũi là mũi, mắt là mắt, chính yếu là nàng lăn xuống được Lâm vương gia tiếp được, vẫn ở vào trạng thái chấn kinh mất hồn, tay vô ý thức chăm chú siết ống tay áo Lâm vương gia, buông tay, cái mũi ngừng hít, nước mắt muốn rơi rơi, môi đỏ mọng ngừng cắn cắn hợp hợp, Lâm vương gia ở vị trí này, đối răng trắng trong miệng nữ tử cùng lưỡi hồng mơ hồ cuốn động đều nhìn thập phần ràng, nhất thời chỉ cảm thấy cỗ nhiệt khí xông thẳng lên não, tay ôm thiếu nữ chậm rãi buộc chặt, giọng điệu ôn nhu liền chính cũng phát : "Đừng sợ, có việc gì, con ngựa kia thể động đậy, ngươi an toàn. Đừng sợ, tất cả có ta."


      câu kia, coi như cỗ nước suối dũng mãnh trong đầu thiếu nữ, đột nhiên nàng giật mình tỉnh lại, mở to hai mắt nhìn, trong mắt hàm lệ lại "Bùm bùm" ngừng rơi bên ngoài, trong mắt mông lung mơ hồ nhìn thấy người nam tử cao lớn tuấn mỹ, vẻ mặt quan tâm nhìn nàng.


      "Ta... Ta... Tiểu nữ đa tạ đại gia, thỉnh... Thỉnh trước buông ta xuống..." Thiếu nữ nghĩ đến cái gì, đột nhiên đỏ mặt. Lâm vương gia cũng mới hồi phục tinh thần lại, bỗng nhiên nghĩ tới có chút thất lễ, Lâm Hoành Triển cũng ở bên nhíu mày, thiếu nữ này xuất trùng hợp ?


      Thiếu nữ vừa mới chân Lâm vương phóng rơi xuống đất, chân lại mềm nhũn, thế nhưng lại đảo trong lòng Lâm vương, Lâm vương thuận thế, nhất thời trong ngực hương ngọc, rất hưởng thụ.


      "Tiểu thư... Tiểu thư ngươi ở chỗ nào? A, đăng đồ tử, ngươi mau buông tiểu tỷ của ta ra." Đúng lúc này, đạo thanh lo lắng vang lên, khúc quanh xông lại tiểu nha hoàn mặc hoàng y, nha hoàn kia chạy tới, lập tức đem thiếu nữ kéo đến trong lòng, trợn mắt trừng mắt Lâm vương gia.


      "Lớn mật, cũng dám thất lễ đối Lâm vương, ngươi muốn sống?" Lâm Hoành Triển lập tức rút kiếm muốn đâm tới.


      Lại nghe tiếng tiểu thư kia miệng hút lãnh khí, mặt sợ hãi: "Gặp qua Lâm vương gia, thỉnh Lâm vương gia thứ tội, tiểu nữ tử vốn đến thành tiền nhai mua vài món đồ, nhưng ai biết ngựa tiểu nữ tử lại ở trước cửa thành đột nhiên chấn kinh, ngờ con ngựa điên này xông tới Lâm vương gia, tiểu nữ tử đáng chết, thỉnh Lâm vương gia thứ tội." Nữ tử bị dọa toàn thân phát run, bất luận làm Lâm vương gia quở trách gì cũng nên lời, huống chi vốn cũng muốn trách tội.


      "Xem hình dạng, khí chất của ngươi, cũng phải nữ nhi nhân gia bình dân, ngươi tên họ là gì, nữ nhi nhà ai?"


      "Hồi Lâm vương gia, tiểu nữ Lưu Phù Dung, là thứ nữ Lưu thái phó."


      "Nước trong ra phù dung, quả nhiên thích hợp tên này, ngờ ngươi là nữ nhi gia Lưu thái phó, tiểu thư cần đa lễ, lần này ngươi cũng bị kinh sợ, bản vương trước đưa ngươi trở về ."


      "Này..." Lưu phù dung có chút do dự, cuối cùng vẫn gật đầu, "Vậy làm phiền Lâm vương gia."


      Ba ngày sau, Lâm vương gia hạ đại sính lễ, thú thứ nữ Lưu thái phó, đứng hàng thứ hai Lưu Phù Dung làm trắc vương phi, náo động kinh thành, tự nhiên vốn là Lâm vương phi độc sủng, đại náo loạn lên, nhưng lúc này Lâm vương gia lại mê muội Lưu Phù Dung, đối Lâm vương phi khóc náo sinh chán ghét, đương nhiên đây là sau. (Sally: Đây là hậu quả làm tổn thương Tử Nhi dấu của Lăng ca ak)


      Lúc này Đinh Tử cùng Thái hậu ngồi xe ngựa quan đạo hướng Hà Bắc, nhưng vừa mới ra thành, đột nhiên đội xe ngựa dừng lại, Đinh Tử vén màn xe hướng ra phía ngoài nhìn lại, nhìn thấy người tới, nhất thời nheo mắt lại.



    3. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807

      Chương 99 _ Uyên ương nghịch nước?



      Edit: Zenzi

      Beta: Feiyang - Sally


      Trước đoàn xe Thái hậu, đội hộ vệ hắc kỵ sĩ thống nhất, chỉnh tề dừng ở bên, Lam Thanh Lăng đồng dạng mặc thân hắc y bào, diện vô biểu tình chờ ở nơi đó. cưỡi con ngựa hùng tráng ngửa đầu ưỡn ngực, tuấn mã màu trắng vóc người hữu lực uy vũ, mắt mã có chút kiêu căng, hiển nhiên quen được hầu hạ, nhưng dựa vào ánh mắt Đinh Tử, đó là thiên lý mã vô cùng tốt, nó có tiền vốn để kiêu ngạo.


      người ngựa, đen trắng, màu sắc phối hợp tuyệt diệu, khỏi làm mắt mọi người đều nhìn phía bọn họ, tóc Lam Thanh Lăng đen như mực dùng vải đen tùy ý buộc lên, đuôi tóc theo gió mà động, lưng thẳng tắp, như cổ thụ to lớn. Tướng mạo Lam Thanh Lăng vô cùng tốt, Đinh Tử cũng khó có thể ở mặt tìm ra khuyết điểm gì, ngoại trừ hé ra mặt diện vô biểu tình, có thể là hoàn mỹ.


      Lam Thanh Lăng cảm giác được tầm mắt Đinh Tử, quay đầu nhìn sang, nhìn thấy Đinh Tử vén màn xe hướng ra phía ngoài nhìn sang, mặc dù chỉ lộ nghiêng góc mặt, mặt xinh đẹp lại nương ánh mặt trời chiếu vào càng trong suốt, óng ánh tản ra ánh sáng màu mỹ ngọc, Lam Thanh Lăng môi hơi mân lên, cố ý cưỡi ngựa lên hai bước, che tầm mắt mọi người, cau mày nhìn Đinh Tử gật gật đầu, cảm giác được Lam Thanh Lăng hữu hảo, trong lòng Đinh Tử có chút buồn bực, bất quá thể thất lễ, đành phải gật đầu buông màn xe ngồi bất động ở trong xe.


      Lần này xuất hành Đinh Tử có mang theo Hỉ nhi, Linh nhi, mà mang theo Lưu Đình cùng Ngọc Du, là sợ dọc đường có nguy hiểm gì, các nàng có năng lực tự vệ, hai là bởi vì Lưu Đình có y thuật, bình thường cũng giúp đỡ nàng, hơn nữa đến thời khắc mấu chốt hai người các nàng có tác dụng rất lớn, ba là nàng bồi Thái hậu xuất hành, cũng thể như đại tiểu thư được hầu hạ, có thể tự thân tự lực thể để cho người tìm chỗ , tuy Thái hậu để ý, nhưng ít người thấy cũng tốt lắm.


      Ngọc Du hoàn hảo, theo thô sử nha hoàn lên nhị đẳng nha hoàn, bình thường cũng theo hầu hạ bên người Đinh Tử, tiếp xúc nhiều với Đinh Tử, nhưng Lưu Đình chỉ có lúc Đinh Tử Hòa Bình y quán mới có cơ hội thấy được, bây giờ nhìn Đinh Tử chút giận dỗi, dám thở mạnh.


      Xe ngựa của Đinh Tử dùng gỗ tử đàn tốt làm đế, bát bảo quan, đông châu trong xe ngựa, cùng lúc thái hậu vén màn xe lên, nhìn thấy Lam Thanh Lăng xuất , vẫy vẫy tay, Lam Thanh Lăng mang đội đến gần, đội ngũ rất có tố chất đợi Lam Thanh Lăng phân phó liền lập tức chia người canh giữ bảo vệ hai bên xe ngựa Thái hậu và Đinh Tử, Lam Thanh Lăng cưỡi ngựa canh giữ bảo vệ ở trắc kiệu của Thái hậu, Thái hậu nhíu mày nhìn: "Vào trong xe Hoàng tổ mẫu ngồi , đường hơi xa, đừng để bị mệt."


      Lam Thanh Lăng lắc đầu: "Hoàng tổ mẫu yên tâm, tôn nhi mệt mỏi đương nhiên nương nhờ xe của người, lúc này mới ra thành, ta liền vào, người khác còn tưởng rằng tôn nhi cũng dùng được."


      mặt Thái hậu lại cười, ý vị thâm trường, cũng cưỡng bách, chỉ xua tay, đội ngũ lại lần nữa lên đường.


      Lần này hướng Hà Bắc, đường qua hai tỉnh thành, lộ trình cũng gần, năm rồi thái hậu tới Nhất Hạ, ít nhất cũng phải hai tháng, dọc theo đường ngắm cảnh du ngoạn, đây là biện pháp thay đổi tâm tình rất tốt.
      Ở trong xe ngựa, Đinh Tử cùng Lưu Đình người bên cầm sách thuốc lật xem, Ngọc Du cầm châm tuyến thêu hoa, ba người thỉnh thoảng chuyện phiếm mấy câu.


      Ngọc Du thêu là khăn tay mẫu đơn, nàng lấy tâm hoa làm trung tâm, hướng ra phía ngoài thêu, cánh hoa kiều mị dần dần lên, tầng tầng lớp lớp cánh hoa hình như là nữ tử xấu hổ, ngừng lên làm thể hoàn nghênh vẻ xinh đẹp, theo nụ hoa, đến bao hoa, đóa hoa từ đến lớn chậm rãi nở ra, dần dần mẫu đơn trông rất sống động trưởng thành xuất bố thêu.


      Đinh Tử liếc mắt nhìn, cũng khỏi cảm khái kỹ năng thêu của Ngọc Du, Ngọc Du cùng Đinh Tử tuổi tác xấp xỉ, Đinh Tử đối những cái khác ra rất có tâm đắc cùng bản lĩnh, riêng về thêu hoa, nàng nửa điểm thiên phú cũng có, nàng thà rằng luyện cờ cùng cầm để luyện tâm tính của nàng, cũng muốn động châm: "Thêu rất đẹp!"


      Ngọc Du mím môi cười, khóe mắt mang theo mị ý ngượng ngùng, Đinh Tử sửng sốt, lại nghe Ngọc Du cười : "Chỉ cần tiểu thư muốn, khẳng định thêu so với nô tỳ còn tốt hơn." Xuất môn, Đinh Tử lại mạnh mẽ mệnh lệnh các nàng thể trước mặt người khác gọi chủ tử, chỉ có thể gọi tiểu thư.


      Lưu Đình cũng nhìn về phía khăn thêu tay Ngọc Du, trong mắt lên quang mang: "Thêu rất đẹp, Ngọc Du thêu khăn tay để làm cái gì, nếu như là thêu chơi liền cho ta ." Lưu Đình nhếch miệng cười, cũng cảm thấy mình xin đồ của người khác có cái gì đúng.


      Ngọc Du cười gật đầu, trong mắt mang theo thần thái: "Nếu ngươi thích, ta thêu xong đưa ngươi."


      "Tốt tốt!" Hai nha đầu liền ở trong xe cười, Đinh Tử lại nhìn các nàng suy nghĩ sâu xa.


      Lúc trước người mà Lâm Hổ thu đều là người số phận cực khổ, phụ thân Lưu Đình mặc dù gặp tai họa bất ngờ chết thảm, nhưng rốt cuộc còn là nương gia thuần khiết, Ngọc Du dễ nghe là hoa khôi trong thanh lâu, bất quá chính là danh kỹ mà thôi. Tập bài hát bán nghệ bán thân, trong thực có thể có mấy người.


      Nhìn bộ dáng Ngọc Du cúi đầu nghiêm túc thêu hoa, Đinh Tử hít sâu hơi, nàng biết quá để ý chuyện của thuộc hạ cũng tốt, bất quá người ở chung lâu làm sao có thể có cảm tình, nàng rất đồng tình Ngọc Du, càng thêm bội phục Ngọc Du còn có thể dũng cảm sống như vậy, cũng dưới trợ giúp của năm người Lâm Hổ học tập thân bản lĩnh. Trong mười người, Đinh Tử hài lòng nhất đó là nàng cùng Lỗ Dương.


      Thái hậu xuất hành cũng cần phải nhanh, chủ yếu vì giải sầu, mới vừa ra địa giới kinh thành, đường gặp mảnh rừng rậm, Thái hậu liền hô ngừng.


      Đinh Tử vội vã xuống xe theo Lưu ma ma, cùng nhau đỡ Thái hậu xuống xe ngựa nghỉ ngơi, bên kia cung nữ cùng bọn thị vệ rất nhanh bày biện chỗ dừng chân để Thái hậu nghỉ ngơi. Mãn Nguyệt, Mãn Viên chuẩn bị trà bánh xong, Đinh Tử kiểm tra có vấn đề, mới tự mình hầu hạ Thái hậu uống ly trà.


      Thái hậu rất hài lòng gật đầu: "Có bọn thị vệ bẩm báo, rừng rậm ở chỗ sâu có con sông , bên trong còn có cá sống. Ai gia hồi bé thích cùng phụ thân, các ca ca du ngoạn săn thú, lúc đó bọn họ thích bắt cá trong sông nướng cho Ai gia ăn, những năm gần đây Ai gia ở trong cung cẩm y ngọc thực, càng muốn ăn những tục vật như thế này, Thanh Lăng có bằng lòng vì Hoàng tổ mẫu bắt vài con hay ?"


      Lam Thanh Lăng vừa mới phân phó hộ vệ bên người tuần tra xung quanh xong, nghe Thái hậu , lập tức gật đầu: "Hoàng tổ mẫu yên tâm, tôn nhi , nhất định phải bắt mấy con cá lớn nhất nướng cho ngài ăn."


      mặt Thái hậu đột nhiên có chút do dự, ngược lại nhìn Đinh Tử liếc mắt cái, Đinh Tử lập tức hiểu ý: "Thái hậu, ta mang theo Mãn Nguyệt nương cùng nha đầu của ta theo Thế tử, cá kia cần xử lý, việc này nương gia chúng ta làm tốt hơn, mặt khác vi thần cũng sợ nước sông này sạch , trước đó còn muốn kiểm tra lần mới tốt."


      Thái hậu cười gật đầu: "Cũng là ngươi cẩn thận, Ai gia cũng chưa nghĩ tới những điều này, các ngươi , nhất định phải bắt con tốt nhất cho Ai gia, tại Ai gia quá đói, chờ thêm lúc cũng ngại, các ngươi ."


      "Vâng!"


      "Vâng!"


      Lam Thanh Lăng, Đinh Tử mang theo Mãn Nguyệt, Ngọc Du cùng với Lam Trác rời , Thái hậu lập tức gọi Lưu ma ma tới, Lưu ma ma hầu hạ Thái hậu đơn giản chút, liền ngồi bên người thái hậu chuyện.


      Xung quanh là thị vệ Hoàng gia cùng với người Lam Thanh Lăng phái ra, chỉ cầm giữ ở bốn phía, còn có ít người cây ngừng tra xét, trong tay đều cầm kiếm, nếu có người dám đến đây, sợ rằng còn chưa tới gần, cũng bị trát thành tổ ong vò vẽ.


      Hoàng cung.


      Lam Nhược Lâm nổi giận đùng đùng chạy đến Ninh An cung của Hoàng hậu, Hoàng hậu cầm ly trà cống phẩm, bộ dáng hưởng thụ, Lam Nhược Lâm lại kêu to: "Mẫu hậu, ngươi nên vì nhi thần mà trút giận a!"


      Hoàng hậu hơi nhíu hạ mày, nhìn Lam Nhược Lâm hấp tấp chạy vào: "Ngươi thân là công chúa của nước, nhìn bộ dáng của ngươi còn ra hệ thống gì, nào có nửa điểm đoan trang của công chúa, bị Phụ hoàng ngươi thấy, chẳng phải rất thất vọng."


      "Phụ hoàng nhìn thấy mới tốt, nhi thần nhất định phải nhờ Phụ hoàng trút giận giùm nhi thần!" Lam Nhược Lâm tức giận mặt đỏ lên, xoay người ngồi ở bên sinh hờn dỗi, Hoàng hậu nhìn nàng hé ra mặt đều biến sắc, cũng quan tâm phê bình, liền hỏi, "Rốt cuộc xảy ra chuyện gì, làm ngươi tức giận đến thế, ngươi là công chúa của nước, ngoại trừ Lam Thanh Lăng kia bớt việc, còn có ai dám làm ngươi giận."


      "Người có thể khí ta hơn, mẫu hậu cũng đau nhi thần, chỉ là tiểu tiện nhân, cũng giúp nhi thần diệt trừ.” Lam Nhược Lâm bĩu môi, tỏ ra ta mất hứng.


      Hoàng hậu cười ra tiếng: "Được rồi, rốt cuộc là ai làm ngươi sinh khí, cùng mẫu hậu , mẫu hậu tự nhiên trút giận cho ngươi."


      "Thực ! Vẫn là mẫu hậu đối xử với nhi thần tốt nhất, còn phải Đinh Tử tiểu tiện nhân kia sao, nhi thần lâu xuất cung chơi, nghe Thái hậu muốn du ngoạn nhi thần liền muốn cùng. Hai ngày này nhi thần mỗi ngày chạy đến Trường Lạc cung, muốn Thái hậu mang nhi thần ra ngoài chơi, chỉ trách Thái hậu đồng ý, mang theo hai kẻ đáng ghét Đinh Tử cùng Lam Thanh Lăng kia, ràng Hoàng tổ mẫu cho người khác biết, nàng thương nhi thần a! Còn Đinh Tử, thế nhưng đem lễ vật sinh nhật phụ hoàng thưởng cho ta lừa , cái loại tiện nhân tham lam này, ngay cả đồ của ta cũng dám lấy, mẫu hậu nhi thần tại sao có thể tức giận a!" xong lời cuối cùng Lam Nhược Lâm còn tức giận vỗ mạnh hai cái lên bàn.


      Trong mắt Hoàng hậu lên tia ánh sáng lạnh, Thái hậu thích tính tình Lam Nhược Lâm xúc động, trong cung sợ là ít có người biết đến, bất quá Thái hậu cuối cùng cũng còn ngại thân phận công chúa của Lam Nhược Lâm, chưa bao giờ làm quá mức. tại Lam Nhược Lâm ăn khép nép cầu xin, thế nhưng Thái hậu cho nàng hoàng hậu vị này cấp mặt mũi cho công chúa Lam Nhược Lâm này, phải là đánh mặt các nàng sao?


      Bất quá Hoàng hậu cũng khỏi liếc mắt trừng Lam Nhược Lâm cái, nàng còn biết xấu hổ, hoàng cung địa phương lớn như vậy, là nơi mà xảy ra chuyện gì đều truyền nhanh nhất. Lam Nhược Lâm là nhục nhã nặng nề Đinh Tử - người bên người Thái hậu, tuyên bố đem thứ rách nát chính mình mặc thưởng cho Đinh Tử, mọi người đều biết, Hoàng đế tìm Hoàng hậu qua, bắt nàng nhìn Lam Nhược Lâm kỹ, cho nàng gây rắc rối tiếp. Chính mình hiểu chuyện, nhịn nổi lời người khác kiêu khích liền đem trân châu sam cho người, bây giờ còn chuyện này còn có ích lợi gì? Hoàng hậu cũng thường xuyên phiền muộn, nàng cũng là người có tâm kế, thế nào có nữ nhi, là đứa hiểu việc như thế?


      "Đinh Tử còn dám làm khó ngươi, ta chắc chắn giáo huấn nàng."


      "Mẫu hậu, nếu giáo huấn xong, nên giết nàng."


      Hoàng hậu lập tức quát: "Hồ nháo cái gì, ngươi hiểu chuyện ngươi phục, bây giờ Đinh Tử là người bên cạnh Thái hậu, giáo huấn chuyện Thái hậu cũng gì, ngươi nếu đem nàng giết như thế, Thái hậu cũng bỏ qua mẹ con chúng ta. Nhược Lâm, ngươi cũng trưởng thành, thế nào hiểu chuyện như thế, xem ra ta nên tìm nhà chồng tốt sớm chút, đem ngươi gả ."


      Lam Nhược Lâm bị có chút ủy khuất, vừa nghe Hoàng hậu , lập tức kêu lên: "Mẫu hậu, ngươi biết nhi thần thích ai a."


      "Tiết Vũ, hừ! Cho tới nay cùng Lam Thanh Lăng cùng Hộ Quốc hậu phủ rất gần, tại làm Hoàng thượng có chút kiêng dè, huống chi bọn họ vẫn cùng Thái tử đối nghịch, Tiết Vũ là địch nhân của chúng ta, ngươi ít si tâm vọng tưởng. Tiết Vũ lớn lên tốt thế nào, bản cung cũng đem ngươi gả cho , ngươi sớm chết tâm !" Vẻ mặt Hoàng hậu nghiêm túc, nhìn Lam Nhược Lâm lui rụt, có chút sợ hãi, nhưng cách nào nhẫn nại, đau lòng vì thể gả cho Tiết Vũ.


      Lam Nhược Lâm lã chã chực khóc: "Mẫu hậu, ngài thể sủng nhi thần lần này sao, nhi thần cầu cái khác, chỉ muốn gả làm vợ Tiết Vũ cũng được sao? Mẫu hậu, Lam Thanh Lăng cùng Hộ Quốc hậu phủ có thể mượn hơi An quốc hậu phủ, vì sao chúng ta thể vì Thái tử ca ca mượn hơi Tiết Vũ đây, chỉ cần nhi thần gả cho Tiết Vũ, trái lại có thể giúp Thái tử ca ca đăng vị a."


      Hoàng hậu sắc mặt chậm lại ít, có chút bị Lam Nhược Lâm thuyết phục, lúc này đạo khiển trách vang lên: "Lam Nhược Lâm, ngươi đúng là càng ngày càng quy củ, nữ nhi khuê các, chính mình hướng mẫu hậu thỉnh hôn, còn ra thể thống gì?" Lam Thanh Trọng sải bước tới, nhìn Lam Nhược Lâm mặt đen trầm, nhìn thấy Hoàng hậu lập tức hành lễ.


      Trong mắt Hoàng hậu lên tia lãnh ý, nháy mắt cùng ngày xưa khác, hỏi: "Bản cung cảm thấy điều Nhược Lâm cũng phải thể, vì sao hoàng nhi phản đối?"


      "Mẫu hậu, chẳng qua Nhược Lâm vì tư dục của mình, cũng nghĩ đến chuyện này mang đến khó khăn cho chúng ta như thế nào? Vạn lần thể để Nhược Lâm gả đến An quốc hậu, người Hộ Quốc hậu phủ gia như vậy! Ít nhất phải bây giờ." Lam Thanh Trọng ở bên, trầm giọng .


      Ánh mắt Hoàng hậu vừa chuyển nhìn : "Tại sao như thế?"


      "Mẫu hậu, những năm gần đây hài nhi vất vả, chúng ta mượn hơi triều thần, đều là thập phần mịt mờ, chúng ta muốn cho thế lực của mình bộc lộ quá sớm . Gần đây Nhi thần nghe thấy tin tức, Ninh vương gia sợ là phải về kinh!"


      "Cái gì? Ninh vương hồi kinh, tin tức có thể tin được ?" Hoàng hậu vừa nghe quá sợ hãi.


      "Mẫu hậu, tin tức tuy cũng đáng tin, nhưng có lửa làm sao có khói, chắc sai được. Lâm vương gia từng tranh đế vị với phụ hoàng, năm đó là đối thủ lợi hại nhất cạnh tranh hoàng vị, Phụ hoàng vẫn đối rất kiêng dè, nhưng Lâm vương thúc là người thông minh, tự xin đến biên thủ thành đông nam, Nam Thái quốc mạnh nhất đó là nơi nhân khẩu nhiều, vùng sát cổng thành năm đó tình hình cực kì khẩn trương, nếu , liền là chịu chết. Năm đó phụ hoàng cũng nghĩ tới chuyện này, mới thả , ai biết chỉ chết, trái lại làm cho thế lực của mình lớn mạnh. Năm đó Lâm Vương gia vốn là thứ xuất, tranh đế vị cũng là danh chính ngôn thuận, nhưng phải có thực lực tranh, phụ hoàng vẫn đối yên lòng, lần này hồi kinh, trong đầu phụ hoàng dự cảm nổi lên. Nếu lúc này ta đem Nhược Lâm gả An quốc hậu phủ, mẫu hậu cảm thấy phụ hoàng nghĩ về chúng ta như thế nào đây?" Trong mắt Lam Thanh Trọng cũng đầy thâm ý, nhìn hoàng hậu.


      Nghe Lam Thanh Trọng phân tích, Hoàng hậu như bị xối nước lên đầu, nhất thời tỉnh táo lại.


      Nếu lúc này, Hoàng hậu vì Lam Thanh Trọng có được phần binh quyền An quốc hậu phủ bảo hộ, kia thể nghi ngờ là đổ dầu vào lửa, thể làm cho Hoàng thượng hoài nghi Lam Thanh Trọng, đến lúc đó Hoàng hậu cũng phải giúp đỡ Lam Thanh Trọng, mà là hại , hành vi của nàng hại con của mình.


      Lam Nhược Lâm tuyệt đối thể gả cho An quốc hậu phủ, bằng cố gắng nhiều năm bọn họ liền chảy về đông.


      "Vẫn là hoàng nhi chu đáo, mẫu hậu già rồi, muốn làm cũng có suy nghĩ sâu như ngươi." Hoàng hậu rất vui mừng cười.


      Lam Thanh Trọng lại lắc đầu, bưng trà bên cạnh bàn, tự thân phụng dưỡng Hoàng hậu uống mới : "Mẫu hậu sai rồi, những thứ này đều là mẫu hậu dạy nhi thần, nhi thần vẫn ghi nhớ trong lòng, nào dám quên, nhi thần có thể có hôm nay tất cả đều là công lao của mẫu hậu. Vừa nãy là do mẫu hậu quan tâm hài tử của mình, thấy muội muội đối với Tiết Vũ quá mức để ý, đương nhiên muốn cho nàng hạnh phúc, xuất phát từ thương của mẫu thân, nhi thần trong lòng ràng, Nhược Lâm nhanh cám ơn quan tâm của mẫu hậu đối ngươi."


      Lam Nhược Lâm rất tình nguyện, lại nhìn đến ánh mắt Lam Thanh Trọng lãnh trừng, tình nguyện nhăn nhó quỳ xuống tạ ơn: "Nhi thần tạ mẫu hậu, bất quá đúng như Thái tử ca ca , Thái tử ca ca hảo, mẫu hậu cùng ta cũng có thể hảo, nhi thần biết việc này phải chuyện đùa, chúng ta thể nóng vội, còn phải chờ sau này hãy ." Làm cho nàng buông tha Tiết Vũ rất khó, đợi sau này biết có biến cố gì nữa, Lam Nhược Lâm nghĩ như thế.


      "Các ngươi hiểu chuyện là tốt." Hoàng hậu cười gật đầu, mẹ con ba người lại chuyện hồi, Lam Thanh Trọng cùng Lam Nhược Lâm lần lượt ly khai, Hoàng hậu vốn có vẻ mặt tươi cười, trong mắt lại lên vẻ lo lắng, "Thái tử thực là càng ngày càng thông minh."


      Bên cạnh hoàng hậu Đại ma ma Thanh ma ma lại : "Thế nhưng Hoàng hậu sợ năm đó..."


      ", là ta sợ bị ta khống chế! Ta cần Thái tử quá thông minh!" mặt Hoàng hậu phiếm lãnh, môi mím chặt, con ngươi phiếm thâm trầm. (Sally: Sống mà cứ như vậy ko mệt sao ak?)


      "Thỉnh hoàng hậu thứ cho nô tỳ nhiều lời, những năm gần đây Thái tử mặc dù tuổi còn trẻ khí thịnh, cũng thích cùng An vương thế tử tranh đấu chút, tính tình cũng tốt, lại tâm hiếu thuận Hoàng hậu ngài. cho cùng, cái vị trí kia, đều là Hoàng hậu ngài cho, Hoàng hậu thả lỏng tâm tình mới tốt. Nhưng Nhược Lâm công chúa ra..." Thanh ma ma lời cuối xong có chút do dự.


      "Nhược Lâm mấy năm nay là do bản cung làm hư, đối với người như Tiết Vũ nhưng để bụng như vậy, hai ba lần theo Lâm Giai Thiến hồ nháo tìm Đinh Tử phiền phức, Đinh Tử kia chẳng qua chỉ là tiểu nhân vật, làm sao đáng giá để chúng ta gây chiến. Lưu ma ma, đối với nữ nhi này, bản cung thực biết nên quản như thế nào, bản cung tại có ý quản, cũng quản được, tính tình nàng như vậy tương lai sợ là khổ." khuôn mặt tinh mỹ của Hoàng hậu tất cả đều là lo lắng.


      Lưu ma ma khuyên nhủ: "Hoàng hậu đừng lo, công chúa là thiên kim ngọc diệp, cũng là muội muội của Thái tử, muội muội ruột của Hoàng đế tương lai, nào có ai dám làm nàng tức giận. Công chúa tình như vậy ngược lại rất đáng , thể bị người thích để tay sợ ngã, ngậm trong miệng sợ tan a."


      Hoàng hậu thở dài: "Hi vọng như thế..."


      Đinh Tử theo Lam Thanh Lăng về phía dòng suối , sau hai bước, Mãn Nguyệt cùng Ngọc Du theo sau Đinh Tử bước, theo sát đến là Lam Trác như hình với bóng của Lam Thanh Lăng, cỏ thỉnh thoảng vang lên thanh giẫm đạp của các nàng, bầu khí trầm tĩnh có chút quỷ dị.


      Đột nhiên Lam Thanh Lăng dừng bước quay đầu nhìn sang, Đinh Tử dừng bước lại, Mãn Nguyệt, Ngọc Du cũng được huấn luyện cũng dừng lại, lại thấy sắc mặt Lam Thanh Lăng có chút phát trầm, nheo mắt nhìn Đinh Tử trừng mắt: " nhanh lên."


      "Vi thần dám vượt, nên phía sau Thế tử." Đinh Tử cúi đầu câu nệ trả lời.


      Chân mày Lam Thanh Lăng nhăn càng sâu, Lam Trác ở phía sau sốt ruột, lại nghe Lam Thanh Lăng cả giận: "Cho ngươi cùng liền cùng, như thế, ngươi nghĩ cãi lời của ta, nhanh đuổi kịp!" Giọng kia so với ra lệnh cho tiểu cẩu có gì khác nhau, trong lòng Đinh Tử cực kỳ thoải mái, lại thể vi phạm ý tứ Lam Thanh Lăng. Người này cùng Lam Nhược Lâm thế nhưng bất đồng lớn, được Thái hậu đặt ở đầu quả tim thương , bất luận nàng xuất phát từ cái gì cũng đắc tội nổi, mau hai bước, cách nửa bước, coi như cùng Lam Thanh Lăng sóng vai đồng hành.


      Lam Thanh Lăng nhìn vẻ mặt Đinh Tử muốn, chân mày nhăn buông ra, vừa mới muốn gì, lại chuyển biến đề tài: "Bản thế tử nghe thấy tin tức, Lâm vương phủ hai ngày trước, liền nạp thứ nữ Lưu thái phó làm Trắc vương phi."


      "A, Lưu thái phó?" Đinh Tử sửng sốt chút, "Lưu thái phó thế nhưng là đại quan nhất phẩm, bình thường Hoàng thượng rất coi trọng." coi trọng kì thực chính là tâm phúc, đích nữ Lưu thái phó gả cho Lâm vương gia làm chính phi cũng được, nhưng thứ nữ gả tới, liền có chút mơ hồ .


      Lam Thanh Lăng lạnh lùng cười ra tiếng: "Lưu Phù Dung là do di nương trong phủ sở sinh, khuôn mặt vô cùng đẹp, từ rất được Lưu thái phó thích, chính thê Lưu thái phó cùng đích nữ ghi hận, ba năm trước đây oan uổng nàng cùng thị vệ trong phủ thông dâm, bị Lưu thái phó khí hận, lại sợ việc xấu trong nhà bị bàn tán, ảnh hưởng danh tiếng của mình, vì thế đem Lưu Phù Dung ném tới vùng ngoại ô trông coi giam giữ. Vị sủng thiếp kia cũng bởi vì chuyện của Lưu phù dung, thất sủng, gần đây vị sủng thiếp kia bệnh sắp chết, trước khi chết, chết sống nháo muốn gặp mặt Lưu Phù Dung, Lưu thái phó mới để Lưu Phù Dung quay về thăm nàng."


      "A?" Nhưng Đinh Tử cũng cho là Lam Thanh Lăng cố ý chuyện nhà người khác cho nàng nghe, Lưu Phù Dung bị oan uổng như thế, lúc này nên ghi hận Lưu thái phó cùng với chính thê cùng đích nữ, lần này nếu trở về sợ là muốn ồn ào nháo chút. Bất quá ấn tình huống của nàng ta, hẳn là có cơ hội thấy quyền cao chức trọng Lâm vương gia, lại thế nào vào được mắt Lâm vương gia?


      Nhìn biểu tình Lam Thanh Lăng cho là đúng, nàng tổng cảm thấy việc này có quan hệ với Lam Thanh Lăng, bất quá chán ghét Lâm Giai Thiến bao nhiêu, vì trút giận, lại muốn náo Lâm vương phủ vĩnh viễn có ngày lành.


      Đinh Tử suy đoán chút, Lưu thái phó là người của Hoàng thượng, Lâm vương gia cưới thứ nữ làm Trắc vương phi, mặt ngoài nhìn là hướng Hoàng thượng tốt, nhưng nếu bị người có tâm hai câu, chẳng lẽ Hoàng thượng nghĩ là Lâm vương gia mượn hơi tâm phúc sao, thậm chí cảm thấy Lâm vương gia hai lòng. Nếu Hoàng thượng hoài nghi, Lưu thái phó nơi đó sợ cũng được cái gì tốt , tình phát triển đến nông nỗi kia, thế lực Lâm vương phủ cùng Hoàng thượng đều bị ảnh hưởng...


      Đinh Tử mị mắt nhìn Lam Thanh Lăng bên cạnh, trước đây nàng chỉ cảm thấy tính tình Lam Thanh Lăng tình bất định, phải kẻ ngốc.


      Nếu nàng nghĩ sai, ít chuyện đều do Lam Thanh Lăng chủ đạo, thế nhưng tâm kế của cực sâu, trong lòng Đinh Tử thậm chí có ý nghĩ muốn tỷ thí với .


      Lúc này đột nhiên Lam Thanh Lăng quay đầu, nhìn Đinh Tử, khóe miệng cười nhạt: "Bản thế tử cùng ngươi so, ngươi quá yếu, phải đối thủ của ta." xong xoay người .


      Đinh Tử sửng sốt chút, nhất thời cảm thấy lửa giận trong lòng vọt lên, nàng lập tức nhanh vài bước, bước chân kia như gió xoáy, làm Mãn Nguyệt biết Đinh Tử có võ công ngây ngẩn cả người, có chút nghi hoặc hỏi Ngọc Du: "Đinh nữ quan, chạy nhanh a."


      Ngọc Du chỉ mỉm cười phụ họa: "Đúng vậy, ta cũng lần đầu tiên phát tiểu thư ra có thể chạy nhanh như vậy đấy, bất quá điều này cũng có gì, trước đây ở gia hương của ta, tiểu hài tử thường xuyên thi chạy, lực chân trời sinh rất tốt, tốc độ đều cực nhanh."


      Mãn Nguyệt nghi ngờ gật gật đầu, Lam Trác phía sau sửng sốt, nhìn Ngọc Du cười nhạt, trong lòng bội phục. Lời như thế cũng ra được, nha hoàn của Đinh nữ quan cũng phi thường lợi hại a, chỉ cần có võ, người nào lại biết Đinh nữ quan bất tri bất giác dùng khinh công chạy a!


      Đinh Tử đuổi theo Lam Thanh Lăng, cười híp mắt : "Vì sao Thế tử đấu với ta, kỳ thực ta cùng Thế tử cũng có gì giấu giếm, ngươi và ta đều biết đối phương là người như thế nào, bề ngoài đều là gạt người, chính xác, cũng cần giả trang. Kỳ thực ta biết thế tử phải là người keo kiệt sợ thua, sao sợ bị bại bởi nữ nhân đây, ra cũng sợ mọi người cười nhạo."


      Lam Thanh Lăng chau mày, mặt tiếu ý càng sâu, chỉ là thần sắc trong mắt cực kỳ thâm trầm biến thành màu đen: "Ngươi, lời này dám cùng người khác sao, bản thế tử có phải hay nhường nhịn ngươi hơi quá, thế nhưng bản thế tử sợ nữ nhân?"


      Đinh Tử cười : "Thế tử đại nhân đại lượng, sao lại cùng ta chấp nhặt, những lời này ta cùng nam nhân khác , phải thế tử lòng dạ đầy tâm kế, bản nữ quan cũng chướng mắt a, thế tử gia vẫn là người thứ nhất nghe."


      Lam Thanh Lăng diện vô biểu tình nhìn Đinh Tử liếc mắt cái, hề để ý tới, về phía trước, Đinh Tử nhướng mày, Lam Thanh Lăng rất cao ngạo, nàng kích thích như thế là muốn đáp ứng a, thế nào liền , chẳng lẽ thực sợ nàng? cần Lam Thanh Lăng phản bác, Đinh Tử đối ý nghĩ như vậy trận ác hàn.


      Bước nhanh theo Lam Thanh Lăng đến bờ sông, lúc này Lam Thanh Lăng xắn ống quần tới đầu gối, chân trần xuống bờ sông. Chân của so với mặt còn trắng hơn mấy phần, dập dờn bồng bềnh trong hồ nước, như củ sen trắng, bị nước chiếu còn phiếm sáng. Đinh Tử khỏi thở dài, trời sinh Lam Thanh Lăng, chính là sinh để làm nữ nhân hận . (ôi trời… tới chân mà tỷ cũng ko bỏ qua nữa…^^)


      Lam Thanh Lăng vừa quay đầu nhìn thấy biểu tình mặt Đinh Tử, mím chặt môi, hừ lạnh tiếng: "Ngươi qua đây, đứng bên làm trợ thủ cho ta."


      "Ta?" Đinh Tử ngây ngẩn cả người, Lam Thanh Lăng mang Lam Trác đến phải là làm trợ thủ sao? Loại tình này dùng nàng như thế nào a! Vốn Lam Trác muốn tới cũng dừng chân lại, nửa câu đứng yên ở bên.


      Mãn Nguyệt do dự muốn gì, ngược lại Ngọc Du theo sát tâm nhát gan hỏi: "Thế tử, tiểu thư cho tới bây giờ chưa từng làm việc như vậy, sợ là làm được lại chọc Thế tử sinh khí, từ nô tỳ ở quê hương cùng đệ đệ chơi đùa bắt cá, biết có thể hay giúp đỡ hai đây?"


      Lăng Thanh Lăng mắt lạnh lẽo quét Ngọc Du, nhất thời đem người đối phương biến cứng ngắc, ra lời, Đinh Tử nhìn thấy lập tức lạnh mặt : "Thế tử kiên trì như thế, bản nữ quan liền cung kính bằng tuân mệnh, thỉnh! Hi vọng thế tử bắt được nhiều mới tốt, Thái hậu chờ đấy, bản nữ quan cũng hy vọng Thái hậu chờ quá lâu."


      Lam Thanh Lăng hừ lạnh tiếng, để ý tới lời Đinh Tử châm chọc, lấy bảo kiếm bên hông, híp mắt nhìn chằm chằm cá trong nước ngừng chảy xuôi.


      Con suối này cực kì trong suốt, dương quang chiếu xuống, phiếm ra tầng kim hoàng sáng bóng, vẩy ở chung quanh cây cùng mặt đất, bầu khí ấm áp lại mỹ lệ, nhưng chính bởi vì nước suối trong suốt quá mức, trong suốt đến con cá cũng có thể nhìn thấy bóng người đứng sông, đây chính là trở ngại lớn đối với người bắt.


      Lúc này chỉ có con cá chao đảo bơi qua, mắt Lam Thanh Lăng đột nhiên mở, kiếm cấp tốc đâm vào mặt sông, "Phốc, xôn xao" tiếng, tạo nên vòng gợn nước, vạt áo Đinh Tử, y phục Lam Thanh Lăng phía dưới đều bị dính tầng nước.


      Đinh Tử đột nhiên cảm giác người mát lạnh, trong lòng rất phiền muộn, nhìn Lam Thanh Lăng khỏi cười lạnh : "Kiếm pháp Thế tử rất nhanh, bất quá con cá thoạt nhìn cũng rất thông minh, nhìn thân thể kia trượt lưu, lanh lợi. Rốt cuộc ‘người’ ta cũng sinh hoạt tại trong nước, đối dòng suối sợ là quen thuộc hơn chúng ta, lần đầu tiên thế tử đâm tới, cũng là chuyện bình thường, ai cũng có lần sai lầm cả. Ha ha ha ~"


      Lời Đinh Tử tuy giống cổ vũ, nhưng người khác nghe thế nào cũng mang theo vài phần trào phúng đây, dù sao Lam Thanh Lăng bị thập phần phiền muộn: "Ta vừa nãy chỉ là thử tay nghề, ngươi sao biết ta phải thử tốc độ cá du hành, sau đó mới bắt đây. Ta vốn là muốn chạy, chúng nó chạy, ngươi chỉ là trợ thủ, bớt , ảnh hưởng ta." mặt Lam Thanh Lăng đen đen, lập tức lại hồng hồng, đen đen hồng hồng, Đinh Tử nhìn cũng vui vẻ, cũng phản bác .


      Lần này Lam Thanh Lăng lại bắt cá nhưng cẩn thận hơn, kiếm kia cầm trong tay lát cũng đâm xuống, cá bơi nhóm lại nhóm, thời gian qua khắc lại khắc, thế nhưng Đinh Tử cũng có trò chuyện, đánh ngáp muốn xoay người, lại nghe "Phốc phốc phốc" vài tiếng vang lên, lập tức Đinh Tử xoay người, lại thấy gương mặt Lam Thanh Lăng lạnh lùng, hai mắt nhìn mặt nước, kiếm trong tay ngừng phi mặt sông, mỗi lần tới cái, lập tức thân kiếm nhiều thêm con cá, sau lúc, thân kiếm của Lam Thanh Lăng treo bảy tám con cá, lại đâm kiếm, quả rất oai.


      Lam Thanh Lăng xoay người, trong mắt có mấy phần đắc ý: "Nắm giữ tốc độ chúng nó du động, quả thực quá dễ dàng."


      Đinh Tử nhíu mày, trong lòng xẹt qua tia kinh ngạc, xem ra trước đây Lam Thanh Lăng cũng chưa từng làm, đây là lần đầu tiên? Lần đầu tiên có thể nhanh chóng nắm giữ kỹ xảo như thế này, chẳng những giỏi về quan sát tình, hiểu được phân tích, càng đối với vận dụng kiếm pháp xuất thần nhập hóa. Đinh Tử khỏi nghiêm túc ở bên, thời gian trôi ngừng, Đinh Tử cũng dần dần buông ra thanh .


      "Tới, lại nhóm qua đây, mau, nó!"


      "Kia, kia đâu..."


      "Lại thêm con!"


      Đinh Tử tập văn tập võ, từ cũng theo Hoàng đế cùng các Hoàng tử cùng nhau săn bắn qua, bất quá thân là đại công chúa, nàng mình ở bên ngoài, huống chi chính mình bắt cá, đây là lần đầu tiên Đinh Tử trải qua.


      Ngọc Du nhìn chủ tử, mặt Đinh Tử lóe ra tinh lượng ánh sáng, thỉnh thoảng dương quang, làm cho toàn bộ người nàng đều phiếm tầng quang, thân thủ nàng ngừng chỉ hướng suối nước, bên nàng chỉ hướng Lam Thanh Lăng, Lam Thanh Lăng ngừng ở trong suối nước đâm, hai người như hợp thành nhất thể, gian chỉ có hai người bọn họ.


      Dương quang ở phía sau bọn họ soi sáng ra tầng ánh sáng hoàng kim, khắc kia, phàm là nhìn thấy tình cảnh này, đều bị giờ khắc mỹ hảo này để ở trong lòng.


      Đinh Tử cùng Lam Thanh Lăng như ra từ trong tranh, tiên tử tiên nữ chơi đùa ở bên dòng suối, biểu tình mặt động nhân tuyệt luân như vậy, kích động lâu ở trong lòng thể tan .


      " sai biệt lắm, chỉnh lý chút trở về ." Khoảng chừng đâm hơn hai mươi nhát, Lam Thanh Lăng nhảy lên nham thạch, lúc này cũng biết Đinh Tử là hưng phấn hay là phơi thái dương, hai má phiếm hồng, hai mắt dị thường sáng sủa mị người, nàng hô hấp chậm, trong lòng thầm chìm xuống, hồi tưởng nàng tựa hồ có điểm hưng phấn.


      Quay đầu nhìn lại, thấy Lam Thanh Lăng như thường như đem ống quần buông xuống, Ngọc Du cùng Mãn Nguyệt thu thập, Lam Trác ở bên giúp, hình như có người để ý nàng, nàng cũng yên tâm chút.


      "Kia thôi, sợ là thái hậu đợi lâu, a!" Trong lòng Đinh Tử suy nghĩ vài chuyện, chân đứng vững, thân thể ngã về phía sau, lúc này Lam Thanh Lăng lên bờ, nghe thấy tiếng nàng kêu, lập tức nhào tới, đỡ được, lại có thanh rơi xuống.


      "Phù phù, phù phù." Hai tiếng, Mãn Nguyệt, Ngọc Du, Lam Trác kinh ngạc ngẩng đầu, nhìn thấy tình cảnh Đinh Tử cùng Lam Thanh Lăng lần lượt rơi vào suối nước.


      "A, chủ tử! Cẩn thận!"


      "A, chủ tử! Người thế nào?"


      "Thế tử, Đinh nữ quan, các ngươi có sao chứ?"


      "Mau cứu người!" Lam Trác lập tức xông lên trước, lúc này Lam Thanh Lăng đột nhiên nhảy lên, hướng về rống to hơn, "Đứng lại, cút ngay!"


      Lam Trác ngây ngẩn cả người, mắt trừng lớn, có chút mình phạm sai lầm gì, lại thấy Lam Thanh Lăng chỉ Ngọc Du : "Ngươi nhanh chuẩn bị quần áo mới cho tiểu thư nhà ngươi, Mãn Nguyệt nương, ngươi đỡ Đinh nữ quan lên, ngươi, theo ta !" Phân phó xong, Lam Thanh Lăng xanh mặt chỉ Lam Trác, qua bên bụi cây.



      Mãn Nguyệt, Ngọc Du lập tức hiểu ý, đồng thời tán thành cách làm của Lam Thanh Lăng, bây giờ là mùa hè, Đinh nữ quan lại rơi trong nước, nếu là trước lúc nàng rớt xuống kéo lên hoàn hảo, tại thân đầy nước kéo nàng lên, cùng nàng mặc quần áo có gì khác nhau. Nếu bây giờ cứu Đinh nữ quan, sợ là sau này Đinh nữ quan cũng mặt mũi thấy người, các nàng ra ngờ thế tử An vương cũng cẩn thận như vậy, là quân tử, cùng lời đồn đại bên ngoài thực rất khác, nam nhân tốt a.


      Ngọc Du chạy rất nhanh, đến chỗ Thái hậu lấy y phục cho Đinh Tử cùng Lam Thanh Lăng, Mãn Nguyệt kéo Đinh Tử, vốn Đinh Tử ngã vào suối nước muốn đứng dậy, tự nhiên cũng nghe được Lam Thanh Lăng , trong lòng vừa động, trong mắt lên tia khác thường. Lúc Mãn Nguyệt nâng nàng lên, người có chút trầm trọng hướng bên bờ chạy.


      Trong lòng thở dài, thế nào lại cẩn thận như vậy, nếu cũng xảy ra chuyện như vậy, mất mặt chết, trong lòng cảm thấy thẹn chút, làm mặt nàng hồng hồng, câu cũng .


      Chỉ chốc lát Ngọc Du cùng Mãn Viên bên người thái hậu cùng Lưu Đình chạy tới, nhìn thấy Lam Thanh Lăng đứng xa xa đưa lưng về nhau, đều sửng sốt chút, mặt lên tia khác thường hướng Đinh Tử, trong tay Lưu Đình, Mãn Nguyệt ôm cái túi lớn, bên trong vật phẩm trang sức y phục đầy đủ mọi thứ, lập tức Lưu đình lấy ra cùng Ngọc Du các nàng giúp Đinh Tử thay, Mãn Nguyệt cấp Lam Thanh Lăng đổi y phục ẩm ướt.


      Lúc này Mãn Viên : "Thái hậu bây giờ còn chưa đói, lão nhân gia nàng cho Đinh nữ quan cùng bọn nô tỳ đem cá xử lý tốt, trở lại nướng , thái hậu sợ tanh."


      Đinh Tử mang cảm kích cười , tại tóc nàng còn nước, nếu trở lại quá chật vật, đây là giúp nàng a.


      Đinh Tử cười : "Con cá này còn chưa có chết, trở lại nhất định phiền phức rất nhiều, vẫn là Thái hậu chu đáo, vậy làm phiền Mãn Nguyệt, Mãn Viên nương giúp ta."


      "Đinh nữ quan đừng vậy, tóc ngài còn ướt, nô tỳ thấy hay là trước đốt lửa hơ cho khô, đỡ phải lạnh." Mãn Viên vừa xong, bên kia Lưu Đình, Ngọc Du đem củi đốt, lấy đá lửa ra đánh, đốt lửa đem quần áo ướt sũng của Đinh Tử cùng Lam Thanh Lăng bắt đầu hơ.


      Sau khi hơ xong, tóc Đinh Tử khô nửa nước, Lam Thanh Lăng cùng Lam Trác mới tới, Đinh Tử muốn cái gì, nhưng nhất thời cũng biết cái gì cho đúng, liền hướng phía Lam Thanh Lăng gật gật đầu, đối phương gương mặt đen gì thêm, liền yên tĩnh ngồi bên cầm khăn lau kiếm.


      Trong lòng Đinh Tử thất vọng, Lam Thanh Lăng trách nàng vừa cho thêm phiền toái? Hay vì cái gì khác, lúc này Đinh Tử điểm cũng nghĩ thông.
      Mãn Nguyệt, Mãn Viên, Lưu Đình, Ngọc Du thêm Lam Trác, người bốn năm con cá, hồi liền đem cá xử lý sạch , đầu Đinh Tử cũng khô, bất quá y phục còn hơi ẩm, mọi người rất nhanh thu thập đồ vật, tắt đống lửa trở lại chỗ Thái hậu.


      Mãn Nguyệt, Mãn Viên mang cá cùng Lưu Đình, Ngọc Du cầm đồ vật khác phía trước, Đinh Tử, Lam Thanh Lăng phía sau, Lam Trác ở sau, hai mắt quét nhìn bốn phía, xem bộ dáng là bảo vệ an toàn của mọi người.


      Đinh Tử cùng Lam Thanh Lăng đều chuyện, bầu khí yên tĩnh có chút quá mức, Đinh Tử ho tiếng: "Uh, vừa... Tạ…Tạ thế tử, vi thần..."


      Lam Thanh Lăng nhíu mày nhìn về phía Đinh Tử: "Ngươi là lòng cám ơn ta sao?"


      mặt Đinh Tử ngây ngốc, nghi hoặc nhìn Lam Thanh Lăng: "Đương nhiên!"
      mặt Lam Thanh Lăng khẽ biến: "Ta biết, nhanh , Hoàng tổ mẫu sốt ruột." xong xa, Đinh Tử cúi xuống, trong lòng xẹt qua tia khác thường, vừa nàng phải nhìn lầm , Lam Thanh Lăng đỏ mặt?


      Trở lại lều vải, Thái hậu xa xa liền cười híp mắt nhìn sang, Đinh Tử có chút có hiểu đến gần, Lam Thanh Lăng sai người đốt lửa nướng cá, Thái hậu kéo tay Đinh Tử, ha hả cười , bên kiểm tra thân thể Lam Thanh Lăng cùng Đinh Tử.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 100 _ Bối chủ, xem náo nhiệt!

      Edit: Zenzi

      Beta: Feiyang

      (Sally: Truyện được 100 chương rồi, Mn tung bông nào).

      Thái hậu kéo Đinh Tử, quan sát nàng lúc, thở phào nhõm : “ bị thương .”

      Đinh Tử cười lắc đầu, mặt mang cảm kích: “Cám ơn Thái hậu quan tâm, là do vi thần cẩn thận, lại làm Thái hậu lo lắng cho vi thần, vi thần tội thực đáng chết vạn lần.”

      Thái hậu nhìn sắc mặt Đinh Tử tệ, triệt để yên tâm, kéo Đinh Tử qua bên lại : “Cái gì lo lắng hay lo lắng, ngươi là người ta chọn trúng, đương nhiên Ai gia phải để bụng, đừng xem Ai gia lão thái bà này như vậy, kỳ thực mắt rất độc, Ai gia nếu như chướng mắt ai, đem kiệu tám người tới ta cũng liếc mắt nhìn. Ngươi có điểm tốt của mình, đừng tự coi bản thân.”

      Đinh Tử thi lễ : “Thái hậu ưu ái, vi thần khắc trong tâm khảm.”

      Thái hậu cười gật đầu, quay đầu nhìn thấy bên kia bận, Lam Thanh Lăng dỏng tai nghe lén, ý vị thâm trường cười.

      “Hoàng tổ mẫu, cá nướng xong, cũng ướp gia vị, ngài nếm thử.” Lam Thanh Lăng cầm hai xâu cá to mọng, nướng chín vàng, hương cá xông vào mũi, Đinh Tử dùng tay tiếp nhận, dùng ngân châm tỉ mỉ kiểm tra phen, lại phá bụng cá, gắp hai khối thịt cá chuẩn bị ăn thử độc, đột nhiên Lam Thanh Lăng tới cầm cánh tay Đinh Tử, đối phương cùng Thái hậu đều hướng đầu ánh mắt nghi hoặc, Lam Thanh Lăng mới đột nhiên cảm thấy hành vi của có chút thất lễ.

      Ánh mắt Lam Thanh Lăng liếc qua chỗ khác, xanh mặt, lạnh lùng : “Thử độc cẩn thận, Tổ mẫu thể xảy ra chuyện gì.”

      Đinh Tử gật đầu nghiêm túc : “Thế tử xin yên tâm, đối với Thái hậu, vi thần tuyệt dám khinh thường.” xong liền gắp thịt cá bỏ miệng, nhai hai cái, cảm thấy lưu hương, thịt cá rất ngon lại thơm ngào ngạt, ngửi thấy mùi cá, Đinh Tử khỏi gắp thêm ngụm, càng cảm thấy con cá này nướng thực rất ngon. (ta thèm cá nướng…ai ăn ta mua…., thái hậu chưa ăn ĐT ăn trước, đúng là ăn đầu thái hậu nha…)

      ly trà sau, Đinh Tử cảm giác thân thể có chỗ kỳ dị, trái lại cảm thấy miệng bị thiếu cái gì, có điểm tham: “Thái hậu, con cá này có độc, thịt cá rất tươi cũng rất thơm, còn nóng, Thái hậu mau nếm thử.” xong Đinh Tử gắp đũa ngay gò má cá đưa cho Thái hậu, Thái hậu ăn xong cũng gật đầu tán thưởng.

      “Vị quả tệ, ngờ Thanh Lăng còn có tay nghề đến mức này, tệ tệ.” Thái hậu cười híp mắt hưởng thụ thịt cá, bên kia Lam Trác và thị vệ đem những thứ khác lần lượt nướng xong, Đinh Tử thử độc, lập tức bắt đầu hưởng dụng, mắt hơi híp lại, tươi cười ngọt ngào.

      Lúc này Lam Thanh Lăng lại lo lắng : “Lúc còn , rảnh rỗi buồn chán thèm ăn nên tự học, kỳ thực chỉ cần xử lí gia vị cùng điều chỉnh lửa tốt, muốn nướng ra mùi vị này cũng khó.”

      Thái hậu im lặng chút, quanh thân nhất thời lạnh mấy phần, trong mắt cũng mang theo vài phần sát ý, khẩu khí : “Ngươi học chút tay nghề cũng sai, đó là nghề phụ, lúc ngươi gặp nạn cũng bị đói, nghệ nhiều áp thân, Hoàng tổ mẫu tự hào vì ngươi.”

      “Tôn nhi biết.”

      Đinh Tử nắm gậy gỗ trong tay, đột nhiên cảm giác tựa như có chút nóng, Thái hậu cùng Lam Thanh Lăng đối thoại nhìn qua có gì, nhưng nàng tổng cảm thấy người Lam Thanh Lăng cất giấu rất nhiều bí mật, cái bí mật kia đồng dạng làm Thái hậu căm hận, Rốt cuộc là cái gì đây? Bí trong hoàng thất, quả nhiên ít.

      Ba người vây cùng chỗ vừa ăn cá nướng, vừa tán gẫu, đương nhiên đa số là Thái hậu , Đinh Tử ăn cũng cười theo, mà Lam Thanh Lăng cũng phải là người nhiều, cũng chỉ phụ họa mà thôi.

      Thái hậu , biết thế nào tới thơ từ, thào niệm hai câu, đột nhiên chỉ vào bụi cỏ cách đó xa , Đinh Tử cùng Lam Thanh Lăng đồng thời nghe hồi: “Thế thái muôn vàn sắc thái, đều thể thay đổi số phận, nhưng có đôi khi, có vài người hiểu được tính toán lâu dài, nhìn xa liền được nhiều, mà có vài người chỉ vì lợi ích trước mắt, cuối cùng rất dễ hao binh tổn tướng. Các ngươi nhìn hai đóa hoa kia.”

      Đinh Tử cùng Lam Thanh Lăng đồng thời nhìn lại, mảnh cỏ xanh, ngay hỗn độn nở ra hai đóa hoa, mặc dù là hoa dại, nhưng màu sắc xinh đẹp, xung quanh toàn màu xanh, trong đó có mạt đỏ tươi, lại cực xinh đẹp. Bất quá hai đóa hoa dại này, đóa nở cực kì đẹp, đóa khác chỉ có nụ hoa, ra còn xấu hổ, so với đóa hoa dại đỏ thẫm kia, nhưng ra thiếu ít vị đạo, bình thường hơn.

      Lúc này Thái hậu thào : “Khuyên quân đừng tiếc kim lũ y, khuyên quân tiếc thủ thiếu niên. Hoa nở kham chiết thẳng cần phải chiết, đừng đãi vô hoa chiết chi.”

      “Sưu, sưu!” Thái hậu lời vừa mới rơi, Đinh Tử cùng Lam Thanh Lăng đều nghe thấy hai tiếng xé gió vang lên, trong lòng hai người kinh hãi muốn phòng bị, lại nhìn thấy phụ cận cỏ xanh, tùy thị, thị vệ thái hậu Vũ Văn thị vệ ôm kiếm đứng hơi nghiêng, hướng về phía Đinh Tử, Lam Thanh Lăng gật gật đầu, hiển nhiên mới vừa rồi là làm, hai người thở dài hơi, nhưng trong lòng khỏi nghĩ đến lời của Thái hậu.

      Lúc này Thái hậu lại : “Vốn chỉ là đóa hoa, nhưng nở ra đúng thời điểm, như vậy nó vĩnh viễn có cơ hội nở ra, ra tay ở thời gian thích hợp nhất, khả năng liền hối hận cả đời a. đẹp, Vũ Văn thị vệ, đem đóa hoa đỏ thẫm kia lấy đến.”

      “Vâng.” Vũ Văn thị vệ cẩn thận mang hoa giao cho Thái hậu, Thái hậu lại nhìn Đinh Tử cười, mặt mang theo thân thiết, trong mắt là tinh quang lóe ra, “Đem nó buông tha là đáng tiếc, hôm nay ngươi vừa lúc thân tĩnh (đơn giản), từ đầu tới đuôi cũng có màu sắc tiên diễm, nếu về thứ thích hợp tuổi tác đối với nữ tử như ngươi, chính là đóa hoa này, mang .” , thế nhưng tự mình cắt gốc hoa, chỉ để lại cành, Thái hậu tự tay đeo lên đầu Đinh Tử.

      Trong lòng Đinh Tử lại đại chấn, có chút dám tin tưởng nhìn Thái hậu, Thái hậu chỉ cười : “Bên cạnh nhìn nhiều hấp dẫn, Ai gia lão thái bà này, cho tới bây giờ nhìn lầm người cùng vật, vậy cũng là đúng lúc chiết lấy .” Dứt lời, Thái hậu còn vỗ vai Đinh Tử, sau đó lại tiếp tục ăn cá nướng, bên uống trà, biểu tình mặt đều là cười híp mắt.

      Chỉ là lúc này Đinh Tử cùng Lam Thanh Lăng cũng có tâm tư ăn cá, mặt hai người trận thanh trận bạch, nửa ngày cũng tiêu hết.

      Biểu mặt Lam Thanh Lăng nhất thời thay đổi, kỳ thực chân mày chỉ hơi nhướng, trong mắt có chút chớp động, bất quá bởi vì sắc mặt càng ngày càng hồng, làm cho vẻ mặt của cùng sắc mặt đều tươi lên, cuối cùng ho lên, liếc mắt nhìn đóa hoa đầu Đinh Tử, trong mắt chớp động nhanh : “Rất đẹp mắt.”

      Đinh Tử tự tay sờ sờ đóa hoa, gật gật đầu, trong lòng lại phiên giang đảo hải, ý tứ Thái hậu, rốt cuộc là gì? đời này có vô duyên vô cớ , cũng có vô duyên vô cớ hận, chỉ có đối mặt lợi ích mà bắt đầu sinh các loại thủ đoạn mà thôi.

      Nàng vẫn luôn biết, quan hệ nàng cùng Thái hậu là lợi dụng lẫn nhau, Thái hậu cần y thuật của nàng để đối phó địch nhân, nàng cần Thái hậu làm chỗ dựa vững chắc để thực lực của chính mình càng thêm cường đại hơn, có năng lực tự bảo vệ mình cùng bảo hộ Trí nhi.

      Nhưng ý nghĩ tại của Thái hậu, làm Đinh Tử thể đếm xỉa, nàng muốn chính là… Muốn Đinh Tử tiến vào hoàng thất?

      Hoàng thượng, Thái tử, các hoàng tử khác, hay là Lam Thanh Lăng…?

      Nếu là khả năng này, Đinh Tử sớm trải qua, kiếp trước thân phận đại công chúa mang đến rất nhiều chuyện, nàng muốn tham gia hoàng thất tranh đấu, thế nhưng thực so với người cường, tựa hồ định trước nàng cùng hoàng thất thoát khỏi liên quan. Cả đời này hôn tự do chỉ là mộng tưởng, sợ là muốn tan vỡ.

      Nhưng nếu như có khả năng, nàng cũng muốn vào cung, lúc quay đầu nhìn về phía Lam Thanh Lăng, Đinh Tử phát Lam Thanh Lăng cũng quay đầu nhìn nàng, hai người nhất thời sửng sốt, trong lòng đều có tia khác thường xẹt qua, hồi lâu chỉ là nhìn nhau như vậy, ai cũng có lên tiếng.

      Thái hậu ăn xong cá, ăn bánh ngọt khác, uống trà, nhất thời thoải mái, tiếu ý mặt giảm, bình tĩnh quan sát hai người Đinh Tử cùng Lam Thanh Lăng.

      Chuyện này ai cũng có miệt mài theo đuổi, mọi người ăn uống xong, đội ngũ lần nữa lên đường, bất quá lần này Đinh Tử ngồi ở trong xe ngựa, tâm lại nặng nề thêm.
      Thị lang phủ.

      Hôm nay nhị tiểu thư Đinh Tĩnh hồi phủ thăm người thân, đầu tiên là cấp Đinh Bằng cùng Vương thị hành lễ, mọi người mặn nhạt chuyện, tự nhiên có nhắc tới cuộc sống Đinh Tĩnh bên ngự sử phủ, đối phương chỉ cười rất tốt, sau đó Lãm Nguyệt viện gặp Mã di nương.

      Vừa thấy Mã di nương, Đinh Tĩnh liền ôm nàng khóc rống: “Nương, ta khổ a, tên hỗn đản căn bản trở về nhà, tình hình ta ở trong phủ, còn bằng thiếp thất cùng thông phòng mà sủng ái. Nương, ta làm sao bây giờ a!”

      Mã di nương ngồi ở giường khoát tay chặn lại, An ma ma bảo hạ nhân trong phòng phái xuống, trở lại trong phòng, Mã di nương nắm tay Đinh Tĩnh, hai mẹ con gạt lệ, lập tức An ma ma khuyên nhủ: “Di nương, Nhị tiểu thư, các ngươi thực là vất vả chịu ủy khuất, thế nhưng bây giờ thương tâm có phải là quá sớm hay , chúng ta còn có rất nhiều việc có thể làm đây.”

      “Bây giờ còn có thể làm cái gì, nương bị hại nằm ở giường, ta gả tiến ngự sử phủ cũng được sủng, nửa điểm căn bản cũng thể , đồ cưới tìm thất thất bát bát, chúng ta còn có thể thế nào?” Trong khoảng thời gian này Ðinh Tĩnh nghẹn khuất, lúc này mắng chửi An ma ma, ý nghĩ toàn bộ phát người nàng.

      An ma ma cũng hiểu tình cảnh của Đinh Tĩnh, mặc dù trong lòng có chút khó chịu, nhưng nô tỳ cũng thể có sắc mặt cùng chủ tử, liền cười : “Nhị tiểu thư nên gấp, muốn đả kích đại tiểu thư phải là có biện pháp.”

      “Biện pháp gì, ta muốn nàng thân bại danh liệt! Ta muốn nàng ai cũng có thể làm chồng! Ta muốn làm cho nàng biến thành dâm phụ, ta muốn nàng bị thiên phu sở chỉ! Vạn dân phỉ nhổ! Này cũng đều có biện pháp ?” Đinh Tĩnh cười lạnh.

      Trong khoảng thời gian này nàng ở ngự sử phủ phải sinh hờn dỗi, suy tư chuyện phát sinh trong khoảng thời gian này, đột nhiên Đinh Tử thông minh như vậy, Đinh Tĩnh cảm thấy đây là có cao nhân tương trợ, cao nhân lão nhân bên người nàng cũng chính là Lâm ma ma, chẳng lẽ là Lâm ma ma dùng biện pháp gì, làm tính tình Đinh Tử xúc động nữa?

      Đồng thời Đinh Tĩnh đối An ma ma cũng có ghi hận, Mã di nương cùng Đinh Tĩnh ở trong phủ mọi việc đều thuận lợi, trong đó cũng có ít là An ma ma cho các nàng ra chủ ý ác độc.

      Nếu trong khoảng thời gian này Mã di nương bị trừng phạt đúng tội, kia An ma ma chính là tội đáng chết vạn lần.
      Trong khoảng thời gian này An ma ma lại xin nghỉ về nhà thăm người thân, Đinh Tử lại tại thời gian này biến hóa, thậm chí Đinh Tĩnh lớn mật suy đoán An ma ma có phải hay bị Đinh Tử thu mua, mới đột nhiên ly khai, mặc dù nàng rất nhanh bỏ , thế nhưng nàng đối tín nhiệm An ma ma hiển nhiên như dĩ vãng…

      mặt An ma ma xẹt qua tia nan kham (khó khăn, khó chịu), vẫn cười : “Làm chuyện đó phải thể, bất quá tình mấu chốt bây giờ, phải là đem đại tiểu thư gậy đánh chết, mà là gạt bỏ chỗ dựa của nàng.”

      Mã di nương sửng sốt, Đinh Tĩnh lại thất thanh thét chói tai: “Ngươi muốn ám sát Thái hậu? Ngươi muốn sống nữa!”

      An ma ma cả kinh, vội vã giải thích: “ phải phải, nô tỳ tuyệt đối có ý tứ kia, nô tỳ tuyệt đối muốn ám sát Thái hậu. Chỉ là nô tỳ vừa mới hỏi thăm ra tin tức, Tam tiểu thư chết ở Bạch Vân am, kỳ thực có tình khác, ngày đó lão phu nhân ra là gặp lão phu nhân An quốc hậu phủ Bạch lão thái quân, thời gian Tam tiểu thư chết, Bạch lão thái quân vẫn tới thân thiết an ủi lão phu nhân.”

      Mã di nương mắt trừng lớn: “Ý của ngươi , lão phu nhân đem đại tiểu thư gả đến An quốc hậu phủ làm hậu phủ phu nhân! Bọn họ thầm trù tính cái hôn này.”
      An ma ma gật đầu : “Sợ là sai.”

      Đinh Tĩnh lại khí hận : “Vật gì tốt đều là Đinh Tử, tuyệt đối thể để cho nàng thành công, nam tử như Tiết Vũ, Đinh Tử làm sao có thể gả cho , ta muốn cho nàng thân bại danh liệt, An ma ma ngươi có biện pháp nào ?”

      An ma ma lạnh lùng cười: “Di nương, nhị tiểu thư, nô tỳ có đồng hương hầu hạ ở An quốc hậu phủ, nghe Hậu phu nhân Mộc thị cũng là người kiêu ngạo, mắt cao hơn đỉnh, ỷ vào mình xuất thân gia tộc lớn, vẫn khinh thường nhân gia so Hộ Quốc hậu phủ thấp. An quốc hậu mặc dù đối với nàng lễ có thừa, bất quá tính tình Hậu phu nhân thực tốt, sinh hạ tiểu hậu gia Tiết Vũ, An quốc hậu phủ cũng thường nghỉ ngơi ở chỗ nàng, những năm gần đây Mộc thị lại sinh nữa. Đối với tiểu hậu gia Tiết Vũ, nàng kỳ vọng rất cao, mà hôn này đại tiểu thư tuy chức là nữ quan, nhưng lại sinh ở Thị lang phủ, dựa vào điều nô tỳ nhìn thấy, Hậu phu nhân thích.”

      mặt Mã di nương sáng ngời, lập tức cười : “Ngươi nghĩ cách nào có thể phá hư hôn Đinh Tử cùng Tiết Vũ, còn có thể làm cho Đinh Tử thân bại danh liệt.”

      An ma ma cười, hướng bên tai Mã di nương, Đinh Tĩnh cũng lập tức nhảy qua, An ma ma vừa xong, Mã di nương cùng Đinh Tĩnh đều vui vẻ, ngẫm lại cái tình cảnh kia, nhắc tới có bao nhiêu vui vẻ.

      “Tốt, cứ làm như vậy, An ma ma làm xong, ta tuyệt đối bạc đãi được ngươi!” Đinh Tĩnh cười mang theo vui sướng khi người gặp họa, Đinh Tử ngươi liền ở bên ngoài vui vẻ , chờ khi ngươi trở về thanh danh liền thối lạn đường cái, Thái hậu cũng vì thế mà phiền chán ngươi, ta xem ngươi còn đắc ý thế nào, chỉ biết ngươi so với ta còn bằng.

      Trong lòng hiểu tình mấy phần, Đinh Tĩnh hài lòng cùng Mã di nương chuyện hồi, liền muốn mang Mẫu Đơn ly khai, đột nhiên Mã di nương kéo tay Đinh Tĩnh : “Tĩnh nhi, Phùng Ngọc Hoa chẳng qua là tên sắc quỷ, muốn bắt được tim của khó, nhưng ngươi trước lưu lại người của , mới có thể được sủng ái, hiểu ? Mẫu Đơn là người rất tốt, ngại trước lợi dụng hai.”

      “Nương, tại sao tiện tỳ kia có thể giành đàn ông với ta!” Đinh Tĩnh lập tức hận .

      “Tĩnh nhi, ngươi thế nào vẫn . Ngươi bởi vì hiểu lầm mới tiến ngự sử phủ, ngươi muốn thay đổi thái độ của Phùng Ngọc Hoa đối ngươi, cần thủ đoạn phi thường sao được. Ngươi ở ngự sử phủ đứng vững chân, ngươi còn có biện pháp nào đối phó Đinh Tử, giúp đỡ ta đây.” Mã di nương thực là tận tình khuyên bảo.

      Đinh Tĩnh trầm mặt, nhưng vẫn gật đầu ly khai, xuất môn nhìn thấy Mẫu Đơn im lặng ở bên chờ, thấy nàng thân hoàng sam mềm mại, khuôn mặt thanh tú nhắn luôn có ba phần xinh đẹp nho nhã, đúng cái tiểu tiện nhân câu người: “ thôi.”

      Mẫu đơn gần đây đối Đinh Tĩnh tình bất định sớm tập mãi thành thói quen, hai cánh tay nàng đều nhanh bị Đinh Tĩnh đánh phế , thầm cắn răng, biểu dịu ngoan như trước.

      Trở lại ngự sử phủ, Đinh Tĩnh đem Mẫu Đơn gọi vào bên cạnh: “Mẫu Đơn ngươi ở bên cạnh ta cũng mấy năm, những năm gần đây ta đối với ngươi như vậy, tâm ngươi đều biết, ta cho tới bây giờ quên ăn mặc chi phí của ngươi, ngươi nên ràng ngươi có địa vị đại nha hoàn hôm nay, cũng là do tiểu thư ta mang đến, ngươi làm thế nào để cảm ơn ta đây.”

      Mẫu Đơn trong mắt hận ý cúi đầu ở trong bóng tối, Đinh Tĩnh đối với nàng có bao nhiêu hảo, nàng từng món đều ghi ở trong lòng đây, nàng ta đối nàng rất tốt a, người vì nam nhân đối phó tỷ muội của chính mình, làm nha hoàn mình bồi nhân tình dâm phụ thấp hèn, còn dám đối nàng hảo, làm cho người buồn nôn. Mẫu Đơn nhịn xuống hận ý trong lòng, cúi đầu dịu ngoan : “Nô tỳ cho tới nay đều rất cảm tạ tiểu thư ưu ái, vẫn muốn tận tâm hầu hạ tiểu thư, để báo đáp ân đức tiểu thư.”

      Đinh Tĩnh cười: “Bản tiểu thư tại liền cho ngươi cơ hội báo đáp.”

      Mẫu Đơn sửng sốt, ngẩng đầu, nhìn Đinh Tĩnh cười quỷ dị, trong lòng thấy lạnh cả người, liền nghe Đinh Tĩnh : “Mẫu đơn, ngươi có thể ở bên cạnh ta làm đại nha hoàn kiêu ngạo, là nô tỳ như ngươi vậy có thể bò lên địa vị cao rồi. tại ta cho ngươi cơ hội làm chủ tử, ngươi nên cao hứng. Ta muốn ngươi vào lúc Phùng Ngọc Hoa hồi phủ, nghĩ hết biện pháp lưu , được thích, sau đó tiểu thư tự nhiên cho ngươi rất nhiều chỗ tốt, điểm này ta biết ngươi có thể làm được, ngươi phải là thiếu nữ. Thân thể ngươi như vậy, chính phải gả thằng nhóc sợ là cũng khó, ngươi tuy giấu giếm quá khứ của ngươi, thế nhưng lúc ngươi hành phòng lừa như thế nào được, đến lúc đó ngươi sống tốt. Tiểu thư cũng lo ngươi chịu khổ, tiểu thư muốn giúp ngươi tìm nhà khá giả, thế nhưng tình huống của ngươi, tiểu thư cũng có cách nào, ngươi theo thiếu gia, tương lai hầu hạ tốt còn có thể ngồi vị trí di nương, tỷ muội chúng ta sau này ngang vai ngang vế, tại trong phủ cũng tốt chiếu cố nhau hai, ngươi phải ?”

      Trong lòng Mẫu Đơn mảnh lạnh lẽo, Đinh Tĩnh thế nhưng muốn lợi dụng nàng để được sủng ái, còn đường hoàng như thế, nàng ta cảm giác cho tới bây giờ phản kháng qua, đối với chuyện nàng ta làm duy mệnh là uổng công sao! Giờ khắc này trong lòng Mẫu Đơn bị hận ý lấp đầu, trong lòng hận thể trực tiếp xé Đinh Tĩnh cho xong việc.

      Đinh Tĩnh thấy Mẫu Đơn hồi lâu , mặt lập tức trầm xuống: “Mẫu đơn ngươi nên biết thân phận của mình là gì, chuyện chủ tử phân phó, chính là quên mình cũng phải hoàn thành, ngươi nên hiểu rằng ta quan tâm ngươi, nếu ngươi trải qua cuộc sống càng thê thảm, ngươi nên cảm tạ ta.”

      “Nô tỳ… Nô tỳ cảm tạ tiểu thư ơn tri ngộ… Nô tỳ hiểu…”

      Mẫu đơn là thế nào ra khỏi phòng nàng cũng biết, nàng chỉ cảm thấy mệnh chính mình xong, các nha đầu trong phủ coi thường nàng, đẹp bằng nàng, tài nghệ cũng thua nàng, nàng vốn dĩ có thể gả cho nhi tử quản trong phủ, nàng vì sao lại bị hại thuần khiết, còn bị ép vì chủ tử làm công cụ.

      thể Mẫu Đơn muốn vinh hoa phú quý, chỉ là nàng quá ràng, tại Đinh Tĩnh dùng nàng, nếu Đinh Tĩnh vì nàng được sủng ái, được Phùng Ngọc Hoa sủng ái, Đinh Tĩnh là người thứ nhất xử lý nàng, nàng làm việc cho Đinh Tĩnh, đoạt nam nhân của nàng ta, kết quả cuối cùng cũng chỉ là chết!

      “Phanh!” Mẫu Đơn mờ mịt hành lang, chân lảo đảo, giẫm hụt bước, liền ngã xuống, người Mẫu Đơn cực đau, nàng cũng quản đây là nơi nào, ngồi dưới đất liền khóc lên.

      biết qua bao lâu, đột nhiên Mẫu Đơn nghe thấy đầu đạo trầm thấp vang lên: “Ngươi ở viện nào, tại sao lại ở chỗ này khóc?”

      Mẫu Đơn bị dọa lập tức ngẩng đầu, tất cả mặt đều là nước mắt, hai mắt hồng hồng bắt mắt, môi dưới môi đỏ mọng cắn chặt, đỏ hồng, thế nhưng cũng có chút câu người, nam tử sửng sốt, trong mắt lên khác thường, mà Mẫu Đơn nhìn thấy người này cả kinh lên, lập tức quỳ xuống thỉnh an: “Lão gia xin thứ tội, nô tỳ… Nô tỳ có tội.” Mẫu Đơn ủy khuất, càng làm cho Phùng Thiệu Nguyên nhìn Mẫu Đơn nhiều hơn.

      Tuổi Mẫu Đơn lớn lắm, những năm gần đây vẫn làm đại nha hoàn Đinh Tĩnh, cũng làm việc nặng gì, khuôn mặt mềm mại, tại phiếm thượng tia đỏ ửng, như trái táo đỏ mê người, muốn cho người cắn lên ngụm.

      Phùng Thiệu Nguyên ôn thanh hỏi: “Vì sao khóc, bị ủy khuất ở đâu, ngươi ở viện nào, ta thế nào chưa thấy qua ngươi.”

      Mẫu Đơn cúi đầu tự hỏi, đột nhiên đầu óc lên tia sáng, cẩn thận ngẩng đầu nhìn người vừa hồi phủ, Phùng Thiệu Nguyên thân bạch sam nho nhã, tướng mạo cũng rất đoan chính, nghĩ đến Đinh Tĩnh cưỡng bức, nàng thầm hạ quyết định: “Hồi lão gia, nô tỳ là nha hoàn hồi môn tân thiếp của thiếu gia, di nương cho nô tỳ đưa đồ vật, nhưng nô tỳ… Nô tỳ lạc đường.” Ánh mắt Mẫu đơn lóe ra, ràng hoảng, Phùng Thiệu Nguyên làm quan trong triều lâu, sao lại nghe hiểu ý tứ của Mẫu Đơn, Đinh Tĩnh muốn hại nàng?

      “Ta biết, ngươi về trước .” Trong lòng Phùng Thiệu Nguyên lên tia thất vọng, nghe thấy là người trong viện Đinh Tĩnh, tóm lại là hạ nhân di nương nhi tử, làm cha nếu coi trọng, còn có thể hướng con dâu xin người sao, quá kỳ cục.

      Phùng Thiệu Nguyên xong quay người lại, nhưng Mẫu Đơn có chút nóng nảy, lập tức trả lời: “Vâng, cảm tạ lão gia trách, nô tỳ… A!” Mẫu đơn chạy mau bước, chân cố ý vừa trượt, toàn bộ thân thể trực tiếp va vào Phùng Thiệu Nguyên, bộ ngực mềm mại trực tiếp chạm vào phía sau lưng của Phùng Thiệu Nguyên.

      Phùng Thiệu Nguyên hít sâu, lúc xoay người lại ôm lấy Mẫu Đơn, Mẫu Đơn kinh hô tiếng, thân thể nhất thời đụng trong lòng Phùng Thiệu Nguyên, bộ ngực mềm mại trực tiếp đụng vào ngực Phùng Thiệu Nguyên, lòng lập tức rung động: “Khóc làm mắt đều sưng lên rồi, trở lại làm chủ tử tức giận, ta có dược ngươi trước thoa chút lại trở về .“

      Mẫu Đơn giãy giụa muốn ly khai ôm ấp của Phùng Thiệu Nguyên, lại phát ôm rất chặt, Mẫu Đơn đỏ mặt khước từ: “, , nô tỳ dùng hết dược tốt của gia, nô tỳ trở lại dùng nước chút tốt rồi, nô tỳ phải về hầu hạ tiểu thư, nô tỳ về trước.”

      Đột nhiên Phùng Thiệu Nguyên lạnh mặt quát: “Lớn mật, ngươi dám trái lệnh chủ tử sao!”

      Mẫu Đơn kinh hãi, hơi run giải thích: “ , nô tỳ tuyệt đối dám.” Thân thể run run, ma sát ngực của Phùng Thiệu Nguyên, càng làm cảm thấy tâm viên ý mã.

      Bên ngoài Phùng Thiệu Nguyên vẫn tỏ vẻ công chính, duy trì hình tượng đại công vô tư, nhưng như thế nào có ai ràng đây. Vì danh thanh, nữ nhân trong phủ rất ít người, cùng nhi tử quả thực là hai thái cực, nhưng Phùng Thiệu Nguyên chính trực tráng niên, nhu cầu càng nhiều, loại người như Hoàng thị, sớm nhìn chán, cũng do Mẫu Đơn thừa cơ đúng lúc, sớm chút trễ đêm, có thể được sao.

      Phùng Thiệu Nguyên kéo mẫu đơn trở lại viện, lâu sau trong phòng liền truyền ra tiếng rên rỉ mị người.

      Buổi chiều, Hoàng thị mặt lạnh đến viện Đinh Tĩnh, mới vừa vào phòng, Đinh Tĩnh còn chưa có thỉnh an, Hoàng thị liền “Ba” tiếng hung hăng quăng nàng bạt tay.
      “Phu nhân, ngài đây là.” Đinh Tĩnh mở to mắt, dám tin tưởng Hoàng thị phân tốt xấu liền đánh nàng bạt tai.

      “Tiện nhân, chính ngươi được sủng, thế nhưng cho hạ nhân quyến rũ lão gia, ngươi biết cảm thấy thẹn, quyến rũ Hoa nhi, bây giờ còn muốn đối phó ta, tốt, hôm nay ta để ngươi xem chút, cái nhà này có hay có chủ. Người tới a, thân là di nương của Hoa nhi thế nhưng biết tôn ti với phu nhân còn hô to gọi , hiểu tôn kính, vả miệng, ta dừng liền được dừng lại!” Hoàng thị ra lệnh, lập tức có thô sử ma ma qua đây lôi kéo Đinh Tĩnh.

      Đinh Tĩnh đầy mình ủy khuất, căn bản biết Hoàng thị cái gì, kêu to: “Phu nhân, tiện thiếp rốt cuộc làm cái gì, ngươi cho , vì sao hỏi nguyên do mà đánh tiện thiếp, trong phủ này có quy củ sao, tiện thiếp lúc nào bất kính ngài!“

      Ma ma bên người Hoàng thị lập tức lạnh mặt : “Đinh di nương thực hiểu quy củ, ngay trước mặt nô tỳ chúng ta dám hướng về phía phu nhân rống lớn kêu to, thượng tôn hạ bất kính, bây giờ còn muốn chất vấn chủ tử, bạt tai đều là . Lại vả miệng!”

      “Các ngươi… Các ngươi, oan uổng… A!” Đinh Tĩnh kịp biện giải, bàn tay hướng qua đây, cho tới bây giờ Đinh Tĩnh cũng chưa nghẹn khuất như thế, hoàn toàn biết vì sao bị đánh oan uổng, đau so với trước kia đều đau, nàng cảm giác tâm rơi mặt đất, biết bị người nào giẫm lên, nàng hận chết!

      Chờ mặt Đinh Tĩnh bị vả sưng lên, thô ma ma lại lấy cây thước dài đến, hung hăng trừu miệng Đinh Tĩnh, sau lúc, miệng Đinh Tĩnh bị trừu phá, nàng đau khổ cầu xin tha thứ, ngừng phun máu, thước kia lại ít.

      Đinh Tĩnh bị đánh co quắp mặt đất, trong lòng Hoàng thị hận vẫn là khó tiêu: “Hừ! Mẫu Đơn hầu hạ lão gia rất tốt, người ta phải , ngươi chờ cho ta, dám tính kế ta, chúng ta chờ xem. Ta nếu muốn lộng chết ngươi, so với bóp chết con kiến còn dễ.” Dứt lời Hoàng thị mang người hấp tấp ly khai.

      Đinh Tĩnh nằm mặt đất, đầu đại chấn, trách được Hoàng thị tức giận như vậy, sợ là nàng ta tưởng nàng phái Mẫu Đơn quyến rũ Phùng Thiệu Nguyên a! Tiểu tiện nhân, vậy còn tính kế nàng, đáng trách, nhất định nàng bỏ qua Mẫu Đơn!

      Nhưng mà tình xa xa có đơn giản như suy nghĩ của Đinh Tĩnh như vậy, này, mới chỉ là bắt đầu…

      Theo kinh thành đến Hà Bắc, đường gặp hai cái thành, dọc theo con đường này Thái hậu lại cho đoàn xe ngừng lại ngoại trừ bình thường nghỉ ngơi ngoài rừng, năm ngày sau liền tới Liễu thành, Thái hậu du lịch cũng cố ý giấu giếm hành tung, vì thế đoàn xe vừa mới đến cửa thành, liền nhìn thấy đám người thủ ở nơi đó chờ đợi xa giá của Thái hậu, vì chính là phụ lão cùng huyện lệnh liễu thành ngũ phẩm Thủy Tự Đắc, phía sau quan viên trong thành, còn có nhiều phú quý thương nhân xếp hàng ngăn nắp.

      “Vi thần huyện lệnh Liễu thành Thủy Tự Đắc, cung nghênh Thái hậu, An vương thế tử, thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế.”

      “Vi thần… Cung nghênh thái hậu, An vương thế tử, thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế.”

      “Thảo dân… Cung nghênh thái hậu, An vương thế tử, thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế.”

      Lam Thanh Lăng cưỡi ngựa đến trước xe, nhìn xuống mặt những người này ràng mang theo thấp thỏm lo âu, nhàn nhạt gật đầu: “Đứng lên , Thái hậu đường hơi mệt nhọc chút, trước chuẩn bị địa phương cho Thái hậu nghỉ ngơi .”

      “Hồi An vương thế tử, vi thần sai người chuẩn bị biệt viện cho Thái hậu, An vương thế tử nghỉ ngơi. Thái hậu cùng Thế tử lâu như vậy khả năng đói bụng, vi thần đồng thời cũng chuẩn bị bàn rượu và thức ăn, biết là tại có cần chuẩn bị đồ ăn cho Thái hậu, An vương thế tử hay ?” Thân hình Thủy tự đắc hơi mập, cười rộ lên cộc lốc, làm cho ấn tượng đầu tiên cũng phải tốt.

      “Ừ, trước dùng bữa , ngươi chuẩn bị.”

      “Cung nghênh thái hậu, An vương thế tử.”

      “Cung nghênh thái hậu, An vương thế tử.”

      “…”

      Thủy Tự Đắc vì Thái hậu an bài biệt viện, nha môn Liễu thành cách đó xa, nha môn phái người bảo hộ, mặc dù người của bọn họ so với người Lam Thanh Lăng kém phải ít, bất quá Thủy Tự Đắc vẫn thể an bài, là tỏ tâm ý, hai cũng coi trọng, phái người tội mới lớn.

      Viện là tam viện, xung quanh xanh um tươi tốt, liễu xanh thành , hoa nở khắp nơi, bốn vách tường dây vờn quanh, có vài phần nho nhã xinh đẹp, thái hậu vì du ngoạn, tiểu viện này đặt mua nhưng ra được tâm ý.

      Tiến viện, cung nữ ma ma bọn thị vệ bắt đầu khuân đồ, mà Thái hậu, Lam Thanh Lăng cùng Đinh Tử được mời vào trong phòng khách, nếu ngoại viện là điền viên tiểu tạ, nội sảnh chính là ưu nhã tinh mỹ, cái bàn đều làm từ gỗ lim tinh điêu chế tạo, đối diện cửa là hai bình hoa cẩm thạch cao to bằng người, càng bắt mắt, bất luận bốn phía bộ cụ trà bày biện mặc dù thể cực phẩm, nhưng cũng rất tốt.

      Trong mắt Lam Thanh Lăng chớp động, đương nhiên Thủy Tự Đắc là vì lấy lòng bọn họ, thế nhưng viện này rất hao tiền, tuyệt đối xài ít .

      bàn, bàn sơn trân hải vị được bày bàn, các món song long hí thủy, kỳ lân hoa chi, đàn long vây cá hí ngọc châu, cá chỉ bạc, nhìn qua màu sắc hương vị đều câu toàn, Đinh Tử tính giản lược chút, bàn này sợ có hai ba trăm lượng khó có được a, hơn nữa bàn thứ nhất liền tốt như vậy, nếu như Thái hậu ở lại đây, Thủy Tự Đắc cũng tiếp tục chuẩn bị như vậy, đây chính là đại công phu, tốn nhiều tiền!

      Thủy Tự Đắc lập tức cười : “Thái hậu, An vương thế tử, bàn thức ăn này là vi thần cố ý mời tửu lâu tốt nhất trong thành Lâm đại trù làm, Lâm đại trù nấu ăn rất chuyên nghiệp, mong rằng thái hậu An vương thế tử thích.”

      Lưu ma ma đỡ tay Thái hậu ngồi chủ vị, tự nhiên Lam Thanh Lăng ngồi vị trí bên trái chủ vị, Thái hậu nhìn Đinh Tử đứng ở bên : “Ngươi đường chiếu cố ta, cũng cực khổ, mau ngồi xuống cùng nhau dùng , thức ăn này cũng phải tệ, Thủy đại nhân có ý.”

      Thái hậu chiếu cố đối với Đinh Tử, cũng lập tức làm Thủy Tự Đắc cảnh giác, nhìn kỹ lại, khỏi thấy Đinh Tử là kinh diễm, hơn nữa nhìn phong thái này ưu nhã thong dong đại khí bất phàm, cũng phải xuất thân bình thường, Thủy Tự Đắc cẩn thận hỏi: “Thái hậu đúng, vì thái hậu cống hiến sức lực là phúc trạch của vi thần, cũng biết vị quý nhân này là ai?”

      Đinh Tử đứng lên hướng về phía Thủy Tự Đắc khẽ gật đầu, dựa theo phẩm cấp, nàng cần hành lễ với Thủy Tự Đắc chỉ có chức quan ngũ phẩm, nhân tiện : “Bản quan là hoàng thượng đặc biệt phong nhị phẩm nữ quan Tùy thị thái hậu, Thủy đại nhân có lễ.”

      Thủy Tự Đắc lập tức cười chào: “ ra là Đinh đại nhân, vi thần thực là mắt vụng về, thất lễ thất lễ, sớm nghe Đinh đại nhân y thuật tuyệt hảo, lại có thiên nhân, hôm nay vừa thấy quả nhiên làm cho vi thần mở mắt.”

      Đinh Tử mỉm cười: “Thủy đại nhân khen ngợi, bản quan chỉ muốn lòng hầu hạ thái hậu, bản quan học y còn thấp, trong viện thái y nghiên tập y thuật nhiều năm, còn có nhiều đáng giá học tập, y thuật bản quan tính tốt. Thiên nhân chi tư lại dám nhận.”

      “Đinh đại nhân thực là khiêm tốn, hạ quan thụ giáo.” Thủy Tự Đắc lộ vẻ cười, trong mắt lại lên dị quang nào đó, quá mau làm cho người ta bắt được.

      “Thủy đại nhân cũng rất bận rộn còn chưa có ăn , cùng nhau ngồi xuống dùng thiện .” Vẻ mặt Thái hậu hiền lành, cười rất khó làm cho người ta cự tuyệt.

      Thủy Tự Đắc liên tục chối từ, lại do Thái hậu thỉnh hai hồi, lúc này mới ngồi nửa mông, sau đó vỗ tay cái, ngoài cửa mười nữ tử thanh xuân nối đuôi nhau tới, mười nữ tử này đều mặc y sợi , sam y thập phần trong suốt, chỉ là nội y cùng màu sắc thiếp thân trường sam, quá bại lộ, nhìn qua thấy mười thiếu nữ này vóc người quyến rũ, eo thon kiều đồn, nhìn khuôn mặt đẹp kia nữa, chính là tinh tế tuyển qua.

      Mặt mỗi người thập phần trắng nõn, bộ dáng đều thuộc hạng thượng đẳng, tư sắc mỗi người mỗi vẻ, có xinh đẹp nho nhã thanh tú, có kiều mị, có xinh đẹp đáng , có lành lạnh diễm lệ, có nhu tình như nước, muốn chọn cái dạng gì cũng có.

      Đinh Tử nhìn đám thiếu nữ này, tính phản xạ nhìn về phía Lam Thanh Lăng, rất ràng, những thiếu nữ này toàn là hướng về phía Lam Thanh Lăng An vương thế tử này .

      Chỉ là lúc này sắc mặt Lam Thanh Lăng lại đen kịt, thấy đám thiếu nữ kia muốn hướng đến gần , mặt càng đen, đồng thời nhìn thấy được ánh mắt Đinh Tử quan sát, trong mắt lên sát ý, vừa mới muốn gì, lại nghe Thái hậu : “Thủy đại nhân còn có thể tìm được nữ tử tư sắc tốt như vậy, xem ra thực là mất ít công phu, ở trong cung, mỗi người mỗi vẻ, hình dạng xinh đẹp như thế đều dễ dàng.”

      Sắc mặt Thủy Tự Đắc lại biến đổi, phía sau lưng rất thẳng tắp, ngẩng đầu nhìn mặt Thái hậu tiếu ý càng đậm, mắt mang thần tình chất vấn, nhất thời cảm giác cỗ mồ hôi lạnh tỏa ra ở phía sau, vội vã giải thích: “Hồi Thái hậu, kỳ thực những nương này cũng phải vi thần sai người tìm, các nàng đều là nữ nhi gia trong thành, bởi vì nghe Thái hậu du lịch, may mắn ngang qua liễu thành, bọn họ sợ tiểu vật liễu thành như hoàng cung, sợ chiếu cố chu toàn. Liễu thành là do vi thần tương đối quen thuộc, luôn muốn chiếu cố đỡ hơn chút nên tìm mấy nữ nhân trong sạch trong thành, vi thần dám có tâm tư khác.”

      Thái hậu chỉ là gật gật đầu, mặt có thay đổi gì, cũng biết lời này nàng nghe lọt mấy phần, ngược lại làm Thủy Tự Đắc càng thêm bất an.

      Lúc này Thái hậu lại nhìn đồ ăn bàn, ánh mắt đảo qua, Đinh Tử lập tức hiểu ý nàng, Thủy Tự Đắc thấy vậy, trong lòng tuy là thoải mái, lại nhất quyết phất tay cái, làm cho mười thiếu nữ tách ra đứng ở phía sau Thái hậu, Lam Thanh Lăng cùng Đinh Tử, cười : “Sao lại bắt Đinh đại nhân tự mình chia thức ăn, chuyện này đều là việc của các nàng, Đinh đại nhân nên nếm thử món Bát trân bao này, đây chính là món ăn nổi danh ở Liễu thành của chúng ta.“

      Mười thiếu nữ, bốn người bộ dáng đứng đầu đứng ở phía sau Lam Thanh Lăng, sáu người khác phân hai người đứng ở sau Thái hậu, Đinh Tử còn có Thủy Tự Đắc, Thủy Tự Đắc vừa , thiếu nữ sắc mặt đáng đứng ở phía sau Đinh Tử, lập tức trì đũa vì nàng, chỉ là thiếu nữ này trát động mắt to, thừa dịp thời gian, nhìn kỹ Đinh Tử mấy lần. Thấy tướng mạo Đinh Tử thực là tìm ra khuyết điểm, trong mắt lên vui, chỉ là nháy mắt động cái liền lui sang bên.

      Ba cái thiếu nữ khác, cũng lần lượt vì Thái hậu, Lam Thanh Lăng, Thủy Tự Đắc chia thức ăn, Thủy Tự Đắc ngừng giới thiệu các đồ ăn tồn tại bàn cùng ưu điểm, Thái hậu, Lam Thanh Lăng, Đinh Tử đều yên lặng ăn, thỉnh thoảng gật đầu mấy câu, bầu khí gian phòng vẫn yên tĩnh. Chỉ là phía sau Lam Thanh Lăng luôn luôn vang lên thanh vật liệu may mặc, bốn nữ tử kia, hai chen chúc tại tả hữu Lam Thanh Lăng, mặt càng ngày càng hồng, trong mắt tinh hỏa tỏa ra.
      Tuyết LiênDion thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Đinh Tử đè nén chán ghét xuống đáy lòng, Thủy Tự Đắc những này là nữ nhi phú thương trong thành, rốt cuộc là đại gia khuê cát hay là thanh lâu kỹ nữ, còn chưa là gì, bởi vì chia thức ăn thế nhưng thầm tranh đoạt nhau, chẳng lẽ nữ nhân phú thương đều là như vậy?

      Hai mắt Đinh Tử nhìn phía Thủy Tự Đắc dần dần phát sâu, nếu như Lâm Hổ bọn họ tra tin tức có sai, Thủy Tự Đắc chỉ sợ là người Lâm vương gia Lâm Đông Vân, bọn họ biểu có gì tiếp xúc, thế nhưng Lâm vương gia năm đó hồi kinh, từng vô ý cứu thư sinh vào kinh thi, điểm tiểu ân tiểu đức ấy, thậm chí có khả năng Lâm vương gia cũng phải xuất phát từ tình cứu giúp, lại bị thư sinh này để ở trong lòng, mà người này chính là Thủy Tự Đắc.

      Về sau Thủy Tự Đắc thi đậu, lại có tới cửa tìm Lâm vương gia tạ ơn, nhưng ra lúc hoàng thượng phân công nhiệm vụ, cuối cùng bị an bài vào làm quan phụ mẫu Liễu thành, là yếu địa tiếp cận kinh thành, ngũ phẩm ở đây, nhưng so với rất nhiều tứ phẩm đô đốc còn mạnh hơn.

      Đinh Tử rất hoài nghi, Lâm vương gia có cùng Thủy Tự Đắc tiếp xúc sao? Hôm nay làm những chuyện này chỉ vì lấy lòng Thái hậu cùng Lam Thanh Lăng?

      Buổi tối, Đinh Tử ở trong phòng mở nửa cánh cửa sổ, nghiêm túc liếc nhìn sách thuốc, đột nhiên bên ngoài truyền ra tiếng ồn ào.

      “Bên ngoài xảy ra chuyện gì, Ngọc Du ngươi xem.”

      “Vâng, chủ tử!” Ngọc Du canh giữ bên người, lập tức ra kiểm tra, chỉ chốc lát liền trở lại gian phòng, biểu tình mặt có chút tình bất định , “Chủ tử, bốn nữ nhân Thủy đại nhân vì An vương gia chuẩn bị ở trong phòng đánh nhau, thanh huyên náo .”

      “Nga, bốn nữ nhân đánh nhau, nhưng thú vị, Thế tử xử trí như thế nào?” Đinh Tử cười lạnh, sợ là tranh nhau ai bò lên giường Lam Thanh Lăng trước .

      Biểu tình của Ngọc Du càng quái: “Thế tử có ở trong phòng, lúc thuộc hạ trở lại vừa vặn nhìn thấy Thế tử mang theo Lam Trác trở về, là bầu trời hôm nay rất đẹp, ở bên ngoài tìm địa phương luyện kiếm chút, nghe bốn nữ tử làm loạn trong phòng , tức giận vội vã trở về.”

      Đinh Tử sửng sốt, tùy ý cười, nàng đem sách thuốc khép lại, đứng lên : “Thế tử mới trở về, nhất định là biết tiền căn hậu quả, việc này sợ cần điều tra chút, ta xem chuyện náo nhiệt này, chúng ta cũng xem .”

      “Vâng, chủ tử.” Hai người ra phòng, Lưu Đình đứng ở bên ngoài coi chừng, ba người liền viện Lam Thanh Lăng, còn chưa tới gần, liền nghe hồi gà bay chó sủa trong viện.
      Ba người vừa tiến viện, nhìn Lưu ma ma bên người Thái hậu ở, xem ra việc này là cũng đem Thái hậu kinh động.

      Phòng khách quỳ bốn nữ tử y sam có chút mất trật tự, Lam Thanh Lăng xanh mặt ở bên sát kiếm, mà lúc này Thủy Tự Đắc cũng bị truyền đến, đầu đầy mồ hôi xông tới.

      Đinh Tử tùy tiện tìm nơi ngồi xuống, xem cuộc vui!
      Chương 101 – Tức chết mà!

      Edit: MsHalloween90

      Beta: Feiyang

      Thủy Tự Đắc trộm lau mồ hôi lạnh do bị dọa, nhìn Lam Thanh Lăng ngồi tình bất định*, cẩn thận từng li từng tí : “Này… Quấy nhiễu đến Thế tử, đều là lỗi của hạ quan, hạ quan lập tức bảo các nàng xuống!” Thủy Tự Đắc xong, nhìn về phía bốn thiếu nữ quỳ dưới đất, tàn bạo cả giận : “Đồ vô dụng, bản quan cho các ngươi đến phục vụ sinh hoạt hằng ngày của Thế tử, ngờ các ngươi lại vì tranh xem ai tận tâm phục vụ Thế tử mà gây gổ, tự xem chút các ngươi còn tra thể thống gì nữa, đúng là biết cư xử!”

      * tình bất định: tâm tình ổn định

      Bốn thiếu nữ sửng sốt chút, ngẩng đầu nghi hoặc nhìn Thủy Tự Đắc, thấy vẻ mặt tối tăm, trong lòng đều e ngại, lập tức kịp phản ứng, hô to oan uổng.

      “Thế tử, nô tỳ chỉ muốn chiếu cố ngài tốt chút mà thôi, gác đêm cho giấc ngủ của ngài a.”

      “Đúng vậy thưa Thế tử, nô tỳ có suy nghĩ khác, chỉ muốn ngài ngủ thư thái, trước khi nô tỳ được phụ mẫu nghiêm túc dặn dò, bất luận thế nào cũng làm cho Thế tử, Thái hậu cảm thấy thoải mái. Liễu thành có thể có hôm nay là nhờ Hoàng thượng minh thần võ, Thái hậu từ thiện thiên hạ, chúng ta đều nên cảm kích. Bọn nô tỳ thực chỉ muốn hầu hạ tốt Thế tử, thỉnh Thế tử minh giám.”

      “Thế tử, chúng ta có suy nghĩ khác, thỉnh Thế tử thứ tội.”

      “Thỉnh Thế tử thứ tội…” đại đường mảnh kêu oan , mặt Lam Thanh Lăng đen sầm tựa như bị vẽ mực, riêng gì , Lam Trác bên cạnh sắc mặt cũng tốt, trong mắt mang theo sát ý lạnh lùng nhìn chằm chằm Thủy Tự Đắc.

      Đinh Tử cười lạnh, khoát tay : “Vội vàng ra xem nên có chút khát, ngươi bưng chút trà bánh qua đây . Xem ra việc này rất lâu, ta ngồi đây uống ly trà vậy.”

      “Vâng, nô tỳ lập tức làm.” Lưu Đình nháy nháy mắt, cười híp mắt ra ngoài.

      Đinh Tử vừa như vậy, tầm mắt mọi người trong đại sảnh đều tập trung qua đây thấy Đinh Tử mặc thân y sam trắng thuần. Bởi vì vội vội vàng vàng ra nên nàng chỉ che kiện áo choàng, hắc đế thêu hồng mai, đầu chỉ dùng toản tử khảm viên ngọc to bằng ngón cái để cố định búi tóc. Gương mặt nàng trắng nõn, dù trang điểm nhưng ngược lại càng hiển lộ thêm mấy phần thanh lệ thoát tục.

      Lúc này nàng chỉ cười nhạt, lại như có ánh trăng ngoài phòng lấp lánh trong mắt nàng, mang theo chùm tia sáng mông lung, khiến người nhìn lòng khỏi khẽ động.

      Bốn thiếu nữ quỳ mặt đất trong mắt toát ra đố kị, cắn răng giận dữ trừng mắt Đinh Tử. Nàng ngược lại chỉ cười cười, nhìn bốn thiếu nữ liếc mắt cái, trong mắt lên trào phúng, cúi đầu xem móng tay của mình.

      Lam Thanh Lăng lúc này hừ lạnh tiếng: “Đều muốn tận tâm hầu hạ ta, hầu hạ thế nào mà bốn người đều chạy đến giường? Chẳng lẽ đều vì ta trải giường chiếu sao?”

      Thủy Tự Đắc trong lòng giật thót, Đại Tề có rất nhiều nữ nhân bởi vì bò lên giường chủ tử để cầu địa vị nhưng việc này cũng là do chủ tử nguyện ý cho bò lên, nếu nguyện ý, hạ nhân dám bò lên giường chủ tử chính là tội.

      “Này… Chỉ là trải giường chiếu…” Trong bốn nữ tử có người đánh bạo cúi đầu .

      Lam Thanh Lăng nghe thế cười ha ha, Đinh Tử cũng cười híp mắt nhìn nữ tử mặt đất, nàng ta là người thông minh, hiểu được thuận nước đẩy thuyền. Lúc này Lưu ma ma nhìn thấy vậy biểu tình mặt cũng sắp biến thành màu đen, bất quá vẫn gì. Lam Thanh Lăng cười xong, nhìn về phía nữ tử chuyện vẫy tay cười.

      Lam Thanh Lăng tựa hồ thực rất thích màu đen. Hôm nay y phục của như cũ là bộ hắc y bó sát người, vóc người có vẻ cực kì hữu lực rắn chắc, tóc đen như mực dùng dây vải cuốn lấy. Cũng giống như Đinh Tử, hôm nay Lam Thanh Lăng cũng có chỉnh chu trang phục của mình, chỉ cần ngồi xuống, khí thế kia, liền phải người bình thường có thể sánh bằng.

      tướng mạo tuyệt đỉnh, hướng về phía ngươi cười chỉ làm cho người cảm thấy trước mắt hoa nở, có mỹ từ nào đủ để diễn tả . Nữ tử kia đứng dậy, mê muội về phía Lam Thanh Lăng, mặt ba nữ tử quỳ dưới đất khẽ biến, trong mắt đều là đố kị.

      Đinh Tử chỉ bình tĩnh nhìn nhưng Ngọc Du đứng bên người nàng trong mắt lên vui. Lưu ma ma cũng hiểu Lam Thanh Lăng muốn làm cái gì, phải coi trọng thiếu nữ này chứ, Đinh nữ quan còn ở bên nhìn a, đây phải là rước bực vào mình sao?

      Đúng lúc thiếu nữ đến gần, Lam Thanh Lăng nhìn sâu vào hai mắt nàng, lập tức với ba tên nữ tử phía sau nàng: “ tệ, tệ, nhan sắc đều rất đẹp, bản Thế tử thấy cũng khỏi tâm động vạn phần.”

      Bốn thiếu nữ mặt trầm tĩnh lại, mắt cong lên, vẻ mặt tươi cười, quả là cảnh sắc mỹ lệ. Lam Thanh Lăng cũng cười, chỉ là nụ cười kia đạt đáy mắt: “Tướng mạo tốt như vậy, lại là nữ nhi có gia cảnh trong sạch, hầu hạ sinh hoạt hằng ngày của ta thực quá ủy khuất. Nếu tận tâm tận lực như vậy sao bản Thế tử thưởng chút nhỉ?”

      Đinh Tử khó hiểu nhìn Lam Thanh Lăng, nàng cũng cho rằng Lam Thanh Lăng coi trọng bốn nữ nhân này. Bốn người này nếu do Thủy Tự Đắc tìm tới đưa tới bên cạnh chính là vì cho làm ấm giường. Nếu an bài người như vậy nhất định là có chứa mục đích nào đó, ngay cả nàng cũng biết sao Lam Thanh Lăng có thể biết được.

      Bốn thiếu nữ nghe thấy được thưởng, ánh mắt tỏa ánh sáng, sôi nổi cười : “Tạ ơn Thế tử ưu ái, bọn nô tỳ hầu hạ chủ tử đó là việc phải làm, sao dám muốn được thưởng cái gì, nô tỳ chỉ muốn được vĩnh viễn theo Thế tử để hầu hạ mà thôi.”

      “Bẩm Thế tử, nô tỳ cũng muốn hầu hạ bên người Thế tử.”

      “Nô tỳ cũng vậy…”

      Lam Thanh Lăng gật gật đầu, bộ dáng giống như đồng ý : “Thủy đại nhân tìm người đều rất tốt, bản Thế tử rất thích.”

      Thủy Tự Đắc trong mắt chớp động bất định, cười : “Chỉ cần Thế tử thích, hạ quan làm nhiều hơn nữa cũng nguyện ý.”

      Lam Thanh Lăng hướng về phía Thủy Tự Đắc chợt nhíu mày khiến Thủy Tự Đắc nhìn mà trong lòng khẽ động, lại nghe Lam Thanh Lăng mỉm cười : ” Bốn người các nàng thích trải giường chiếu cho bản Thế tử như thế bản Thế tử thành toàn các nàng, liền ban cho bốn người các nàng…”

      Bốn cái thiếu nữ kia toàn bộ dập đầu chờ tạ ơn, lại nghe thanh Lam Thanh Lăng tựa như ác ma địa ngục câu hồn vang lên: “Lam Trác, đem y phục bốn người các nàng cởi, thích giường của bản Thế tử như thế, liền cho bốn người các nàng nằm cho ấm, đem giường đặt ở ngoài phòng khách , làm cho mọi người đều nhìn kỹ các nàng có bao nhiêu tận tâm, bản Thế tử có bao nhiêu thích, nhanh !”

      Lam Trác kinh ngạc, trong mắt cũng có chút bất định nhưng tuyệt đối dám vi phạm mệnh lệnh của Lam Thanh Lăng: “Vâng thưa chủ tử.”

      Dứt lời, Lam Trác liền về phía nữ tử chuyện đầu tiên, ngay lúc nữ tử đó phản ứng lại muốn giãy giụa, phòng khách chỉ nghe “Tê lạp” tiếng, Lam Trác thân là quân nhân xuống tay tự nhiên rất nặng. vừa xé ra, tất nhiên là lột mất mảng lớn y phục của kia, tay vừa vung, ngay cả cái yếm bên trong đều bị xả rách, nửa bộ ngực trắng bóng như sữa cứ như vậy đập vào mắt mọi người.

      “A!” Ở đây có ít cung nữ, ma ma phản xạ nhanh quay đầu. kia vừa xấu hổ vừa giận dữ toàn thân run, ôm cánh tay muốn che, Lam Trác lại cho nàng cơ hội này, tiến lên lại xé thêm, “Tê lạp” tiếng y phục bị xé mở, phía sau trực tiếp bị xả thành mãnh vụn rơi mặt đất, thiếu nữ che phía trước, mảnh thân thể tuyết trắng ở phía sau hoàn toàn lộ ra.

      Nữ tử kia kinh sợ, sợ hãi vẫn đọng ở mặt, biểu tình toàn bộ cứng ngắc, trong phòng khách rất nhiều người đều mở to mắt há to mồm, thể tin tưởng mà nhìn, kia lúc này phục hồi tinh thần lại, “Ngao a” quát to tiếng, liền hướng về phía cây cột trong phòng khách mà ra hết sức đâm.

      Lam Thanh Lăng lành lạnh : “ ra do quá thích phần thưởng của bản Thế tử, cao hứng đến nỗi tay chân lóng ngóng, cần đến mức như thế đâu, Lam Trác kéo nàng trở về , giường của bản Thế tử vẫn chờ nàng đó, đừng chậm trễ chính .”

      “Vâng thưa chủ tử!” Lam Trác mặt có biểu tình, bên kéo thiếu nữ kêu loạn giãy giụa ngớt trở về, lúc này bên trong liền nghe đến trận “Lách cách loạn hưởng” chỉ chốc lát, bốn gã hắc y thị vệ xách giường lớn trong phòng Lam Thanh Lăng trực tiếp dời đến phòng khách đặt ở chỗ. Lam Trác tiện tay ném, nữ tử trần trụi kia trực tiếp bị quăng lên giường, lúc này bị dọa đến hoa dung thất sắc, ôm thân thể thét lên. Đáng tiếc giường này có đệm, ga giường sàng túi chữ nhật đều bị ném xuống, chỉ còn tấm sàng ván gỗ độc, thiếu nữ lui thân thể, khóc đến toàn thân lung lay run rẩy.

      So với ủy khuất, tại nàng bị xấu hổ căn bản ngóc đầu lên được. Ở thời đại này chỉ cần da thịt bị người liếc mắt nhìn thuần khiết liền triệt để bị phá hủy, tại thân thể của nàng bị nhiều người thấy như vậy, quả là so với kỹ nữ còn bằng. tại đầu óc nàng nổ vang, thậm chí hi vọng mình khóc đến chết cho rồi.

      Tất cả mọi người trong phòng khách ngây ngẩn cả người, Đinh Tử chau chau mày, ra nàng cũng ngờ Lam Thanh Lăng ác như vậy, chút mặt mũi cũng chừa. Lưu ma ma mặt biến đổi, cuối cùng cúi đầu, xem bản thân mình tồn tại.

      Thủy Tự Đắc kia thân thể cũng cứng lại, mặt vốn vẫn duy trì bộ dáng ý cười, thế nhưng lúc này hai mắt kinh khủng, biểu tình cương cứng, biểu tình tại so với khóc còn thảm hơn.

      Lam Thanh Lăng vẫn cười lạnh như cũ: “Còn có ba đâu, đủ ấm giường, đứng ngốc làm gì, chờ ta xử phạt sao?”

      Bốn hắc y thị vệ làm theo Lam Trác, dắt ba nữ tử kia liền muốn lột y phục, Thủy Tự Đắc thực giật mình, ngờ Lam Thanh Lăng lại nhẫn tâm như thế. Mấy thiếu nữ này đều là khuê nữ trong sạch trong Liễu thành, phải đích nữ của cử nhân là của các đại phú thương gia, mục đích đưa tới chính là vì muốn được Lam Thanh Lăng nhìn trúng, trực tiếp mang , nếu là có bản lĩnh, trực tiếp làm cho Lam Thanh Lăng phong trắc phi, nghĩ đến lúc được thích, thăng Thế tử phi gì gì đó. Nếu đám người kia biết nữ nhi được đưa tới bị làm nhục như vậy, bọn họ sao chịu để yên, Thủy Tự Đắc mặt tràn đầy kinh khủng, trong mắt lại lên vẻ đắc ý.

      Đinh Tử vốn cười nhạt, mặt đột nhiên biến đổi, ánh mắt thâm thúy, Thủy Tự Đắc này bình thường, chẳng lẽ những thứ này là cố ý, vì sao?

      Thủy Tự Đắc vẻ mặt cầu xin chạy ra : “Thế tử, hạ thủ lưu tình a, những này đều là nữ nhi thuần khiết của Liễu thành, ngài muốn làm như thế này, đây chẳng phải là… chẳng phải là…” Lam Thanh Lăng là kẻ cứng mềm đều ăn, thân là người trong hoàng thất lại càng cực kỳ cao ngạo, nếu thể làm, càng làm, có thể bắt thế nào chứ!

      Lam Thanh Lăng lạnh lùng cười, mị mắt nhìn Thủy Tự Đắc, bảo kiếm vốn sát tay đột nhiên chợt lóe, bảo kiếm tức thời bay ra, trong trung có tiếng phá “Lả tả” vang lên.

      “Phốc đông!” Thủy Tự Đắc chỉ cảm thấy đầu bẫng, lập tức chỉ cảm thấy mặt ngứa, kinh ngạc sờ đỉnh đầu, phát quan bị cắt, tóc loạn tứ tán, hơn nữa bị cạo mảnh tóc, mà kiếm này chỉ cách rất gần, cần hoài nghi, nếu Lam Thanh Lăng muốn tại đầu và thân của Thủy Tự Đắc ở hai nơi, chết tại chỗ!

      Thủy Tự Đắc mặt trắng bệch, rốt cuộc chỉ là văn nhân, hơn nữa bản thân cũng có chút học vấn, tự nhận có chút tâm kế, làm quan thuận buồm xuôi gió xuôi dòng, căn bản trải qua tình sinh tử, đùi run run, thân thể lảo đảo về phía sau, trọng trọng ngã sấp xuống.

      Lam Thanh Lăng đứng dậy, chậm rãi về phía Thủy Tự Đắc ngồi dậy, nhìn thấy Lam Thanh Lăng mang cười mà mắt lại đầy lãnh ý, bị dọa thẳng lui thân thể về sau, “Đương, phốc” lui lui, đột nhiên bị vật để ở phía sau chặn, đồng thời y phục phía sau lưng bị hoa phá, Thủy Tự Đắc run run, Lam Thanh Lăng tới trước mặt .

      Lam Thanh Lăng cười cúi đầu, Thủy Tự Đắc đột nhiên kêu to lên: “Thế tử, bản quan rốt cuộc là mệnh quan triều đình, người có tư cách xử trí ta, muốn xử trí ta cũng phải đưa đến Hình bộ, hơn nữa bản quan phạm pháp, bản quan có tội. Thế tử, ngươi thể làm như vậy, người thể!”

      Lam Thanh Lăng “Thử” cười tiếng, thân thể tiếp tục cúi xuống, ngay lúc Thủy Tự Đắc bị dọa đến trái tim muốn ngừng đập, Lam Thanh Lăng đột nhiên đứng thẳng thân thể, tay nắm bảo kiếm sáng sủa, nhàng sờ, cười nhìn Thủy Tự Đắc : “Thủy đại nhân thực là xin lỗi, bản Thế tử trượt tay, nó liền nghe lời chính mình bay ra ngoài, hại ngươi rớt vài cọng tóc, bản Thế tử trong lòng cũng rất xin lỗi, Lam Trác lấy trăm lượng bạc cấp Thủy đại nhân, gọi là phí an ủi!”

      xong đứng dậy trở về ghế ngồi, Thủy Tự Đắc mặt biến xanh đen rồi tím, đường đường là quan ngũ phẩm, chẳng lẽ chỉ để Lam Thanh Lăng khi dễ sao? Chẳng lẽ mạng của chỉ trị giá trăm lượng sao? Lam Thanh Lăng ý tứ chính là nếu muốn giết Thủy Tự Đắc, tiện tay liền làm, ý khác chính là chỉ trị giá trăm lượng an ủi! Nhưng Thủy Tự Đắc dù tức giận cũng nên lời.

      Lam Thanh Lăng vung kiếm lên, chỉ nghe tiếng giòn vang, kiếm vào trong vỏ, lên tiếng trả lời: “Thủy đại nhân là có tâm, trễ thế này còn bận tâm chuyện của bản Thế tử, bản Thế tử tâm đành lòng, chỗ hoàng tổ mẫu cũng dẫn theo ít cung nữ hầu hạ. Mặc dù mấy cung nữ này thân phận như những người này nhưng dùng cực kỳ thuận tay. Nữ nhi trong sạch tướng mạo lại tốt như thế bản Thế tử cũng luyến tiếc các nàng theo bản Thế tử chịu khổ. Nếu họ là do Thủy đại nhân tỉ mỉ chọn cho bản Thế tử chính là người của bản Thế tử. tại bản Thế tử vì biểu lộ lòng khoan dung, ngươi lần này chọn mười tên thiếu nữ để lại cho Thủy đại nhân chính mình hưởng dụng . Đúng rồi, nhất định phải thu a, vóc người tệ, lá gan cũng , thích hợp với Thủy đại nhân.”

      Lam Thanh Lăng cũng có vội vã đem đồ của ba thiếu nữ còn lại lấy hết, việc này đến mức này cũng nên thu tay lại, Lam Thanh Lăng ngu xuẩn đem tất cả thiếu nữ này đều khi dễ, đắc tội quyền quý của Liễu thành, dùng kẻ giết gà dọa khỉ là đủ rồi, muốn tính kế , bọn họ cũng xứng?

      Người thiếu nữ kia chịu nhục tuy là do Lam Thanh Lăng cố ý gây nên, thế nhưng nếu phải những người này có lòng tham, có mang mục đích, bị Thủy Tự Đắc lợi dụng cũng phải chịu nhục. đến Lam Thanh Lăng chỉ là xuất thủ, người sau lưng kia mới là đầu sỏ gây nên, hơn nữa Lam Thanh Lăng là An vương Thế tử, dù làm như thế, ai dám thế nào, người thông minh chút đều biết nên như thế nào chuyện lớn hóa .

      Lưu ma ma lúc này cũng : “Thế tử gia bình thường thích thanh tĩnh, những này hình dạng xuất thân tất nhiên là kém nhưng quá náo loạn, Thủy đại nhân vẫn khích lệ các nàng đều là huệ chất lan tâm, kỳ thực cũng thích các nàng lâu rồi , Thế tử gia cũng có lòng dạ đoạt người kẻ khác thích, Thủy đại nhân còn mau qua đây bái tạ ân đức Thế tử.”

      Sắc mặt của Thủy Tự Đắc căn bản thể dùng từ khó coi để hình dung, bước chân của có chút lảo đảo, vài bước đảo chút, vừa vặn bị thiếu nữ bên người đỡ lấy, Thủy Tự Đắc nhìn thiếu nữ bên người bộ dáng e thẹn, trong lòng lại đại hận. Đây bất quá chỉ là nữ nhi của thương nhân, có thể làm nữ nhân của đương nhiên là chuyện vinh hạnh. Chết tiệt, những người này thế nhưng tâm biến nhanh như vậy, nhìn Lam Thanh Lăng bên này tổn hao chút gì, quả cao tay hơn .

      chỉ là quan phụ mẫu của Liễu thành, đem nữ nhi của quý nhân trong thành đều thu người khác cái gì, mượn hơi bách tính Liễu thành sao, chẳng phải làm cho người ta mắng tham luyến mỹ sắc, truyền xa đối với chức quan của cũng có trở ngại a, đáng chết!

      Thủy Tự Đắc trắng mặt từ chối : “Hạ quan chỉ là tân quan quèn, bọn họ đến cũng phải vì hạ quan, nếu hạ quan lĩnh thưởng, chẳng phải là tu hú đẻ nhờ, hạ quan vạn vạn dám đoạt vật Thế tử thích.”

      Lam Thanh Lăng hừ lạnh, Lam Trác đột nhiên giận quát tiếng: “Lớn mật, Thế tử có thưởng, ngươi dám tiếp, ngươi muốn chống lại mệnh lệnh của Thế tử sao?”

      Thủy Tự Đắc trầm mặt, cũng có chút bộ dáng như sắp ngã: “Thế tử, hạ quan nhập sĩ tới nay vẫn muốn đền đáp quốc gia, chưa bao giờ dám có tham niệm tư dục trở ngại công , nữ nhân này nhiều hơn tự nhiên tranh sủng, hạ quan lòng vì nước, dám vì tư quên công, mong rằng Thế tử thu hồi phần thưởng này, cho hạ quan chút thanh tĩnh.”

      Đinh Tử nuốt xuống khối lục táo cao, trong miệng lập tức có hương vị đậu xanh thơm ngát cùng trong veo. Đinh Tử cong môi, bưng ly trà bên người lên, nhàng phủi bọt trà, nghi ngờ : “Thủy đại nhân lá gan cũng a?”

      Thủy Tự Đắc mắt lạnh nhìn về phía Đinh Tử, : “Hạ quan phải gan lớn, chỉ là lòng vì nước, dám có chút tham dục, tự nhiên dám nhận những mỹ nhân này, tuyệt đối phải có ý cãi lại mệnh lệnh Thế tử.”

      Đinh Tử lại là lạnh lùng cười, “Ba” tiếng đem ly trà đặt ở bàn: “Thủy đại nhân vẫn lòng vì nước, đem chính mình chí công vô tư lớn bực nào, nhưng bản quan thế nào nghe ngươi chính là ngừng trào phúng Hoàng thượng đây.”

      “Đinh đại nhân, ngươi chớ bậy, bản quan đối Hoàng thượng tôn kính nhật nguyệt chứng giám, ngươi đừng oan uổng ta.” Thủy Tự Đắc sửng sốt lập tức kêu lên sợ hãi, Lam Thanh Lăng cũng ngây ngẩn cả người, Lưu ma ma trong mắt chớp động, toàn bộ người trong phòng đem tầm mắt tập trung qua đây.

      Đinh Tử đứng lên, cúi đầu nhìn Thủy Tự Đắc: “Lịch đại hoàng cung Hoàng thượng phi tần cái nào phải ba nghìn giai nhân, liền là như thế này, hằng năm vì bỏ thêm vào hậu cung còn muốn tuyển tú, tính ra nữ nhân hậu cung có được bao nhiêu? Thủy đại nhân vẫn lấy công làm lý do, chỉ trích nữ tử quá nhiều chính là tham lam tư dục, hành vi vì tư quên công, ngươi phải châm chọc chỉ trích Hoàng thượng là cái gì?” Thủy Tự Đắc quá sợ hãi, lại kịp chuyện, lại nghe Đinh Tử , “Thủy đại nhân thực là to gan, ngươi phải biết rằng Hoàng thượng tuyển tú mở rộng hậu cung, kia đều là lợi quốc lợi dân, đại thịnh vượng con nối dõi hoàng gia. Chỉ cần hoàng gia nhiều con cháu, các hoàng tử mới có thể cạnh tranh tốt, vì Đại Tề tuyển ra đời lại đời quân vương ưu tú. Hành vi của Hoàng thượng như vậy đó là lợi cho dân, lợi cho hoàng thất triều đình, thế nào tới trong miệng Thủy đại nhân, Hoàng thượng lại là tham niệm mỹ sắc, hôn quân hỏi triều chính, đáng hận nhất chính là Thủy đại nhân thế nhưng đối với ngôn ngữ của mình có nửa điểm áy náy, ngươi hằng năm nhận bổng lộc triều đình ra lại là ác thần có lòng khinh thường Hoàng thượng, tội thể tha!”

      Dứt lời, toàn bộ phòng khách trong nháy mắt lá rơi có thể nghe, Thủy Tự Đắc bị dọa mặt còn chút máu, Lưu ma ma thế nhưng cũng khẽ nhếch miệng, nhìn Đinh Tử kinh nghi bất định, những người khác chỉ sợ cũng cùng ý nghĩ như bà .

      Ai có thể nghĩ đến Thủy Tự Đắc bất quá chỉ khước từ Lam Thanh Lăng ban nữ nhân để tránh đắc tội quyền quý Liễu thành, tới trong miệng Đinh Tử liền biến thành ô nhục Hoàng thượng, bất mãn triều đình! Hướng nghĩ sai lệch, ấn theo thuyết pháp của Đinh Tử, Thủy Tự Đắc còn có ý muốn cho con nối dõi hoàng gia diệt vong, nếu vì sao muốn Hoàng thượng hậu cung có nhiều nữ nhân, nhiều hoàng tử cho phải đây. Nếu như hoàng thất có hoàng tử tiếp tục hoàng vị, đây phải là từng đời suy bại xuống, Hoàng thất suy sụp sao?

      Thủy Tự Đắc có lòng phản nghịch!

      ! Ta có, ta tuyệt đối có ý này, hạ quan lòng vì nước, lòng kính trọng Hoàng thượng, tuyệt đối dám có hai lòng. Hoàng thượng chính là phụ mẫu tái sinh của vi thần, vi thần có hôm nay đều nhờ Hoàng thượng coi trọng, mạng của ta đó là Hoàng thượng ban, ta tuyệt đối có hai lòng. Ngô hoàng vạn tuế vạn vạn tuế, tâm Thủy Tự Đắc ta thiên địa chứng giám, nếu có nửa câu , nguyện chịu thiên lôi đánh xuống!” Thủy Tự Đắc hận ý xiết nhìn phía Đinh Tử, biểu mặt thấm sương lạnh, “Đinh nữ quan, ngươi nên ác ý chụp mũ lòng trung thành của bản quan, muốn làm cho trung sĩ loạn tâm, Đinh nữ quan có mục đích gì đây?”

      Đinh Tử mỉm cười: “Thủy đại nhân cần biện giải gấp như vậy, ta chỉ là nghĩ đến loại khả năng này mà thôi, bởi vì bản quan cũng biết tính tình Thủy đại nhân, bản quan cũng nghĩ đến ngươi cùng đại đa số nam tử như nhau, thể thiếu ba vợ bốn nàng hầu. Nhìn Thủy đại nhân đến niên kỷ này còn chưa đón dâu thực quá ít, Thủy đại nhân chăm lo việc nước, bản quan cũng thập phần nể phục, chỉ là trong lòng rốt cuộc có chút hiếu kỳ cùng nghi hoặc mà thôi, Thủy đại nhân giải thích qua, bản quan cũng biết tình đại khái. Thủy đại nhân ngày khác ngại đến tìm người chẩn đoán , ngài là đại trung thần như vậy, bản quan cũng hi vọng ngươi thân thể khỏe khỏe mạnh mạnh, tương lai vì Hoàng thượng Thái hậu làm nhiều việc, ngài nếu như bất tiện, Thái hậu chuyến này còn dẫn theo ít thái y, chắc chắn xem trọng thân thể Thủy đại nhân người . Ha ha ha…”

      “Phốc xích.” Ngọc Du bên người Đinh Tử cuối cùng cũng nhịn cười được, những người khác thấy cũng đều hề nhẫn, phòng khách nhất thời trận “Phốc xích” “Phốc xích” tiếng cười truyền đến, dù là Lam Trác cũng run rẩy vai, Lam Thanh Lăng trong mắt cũng mang theo tiếu ý.

      Nếu càn quấy, đúng là chưa có thấy qua người nào so với Đinh Tử càng làm cho người có biện pháp.
      Lưu ma ma cắn môi, nhìn Thủy Tự Đắc tức giận sắc mặt xanh đen, hai mắt phẫn nộ trừng muốn rớt ra, trong lòng thở dài, khẽ lắc đầu, Thủy đại nhân này miệng xem như là đủ lưu loát, nhưng so với Đinh nữ quan, liền gặp sư phụ.

      Thủy Tự Đắc sắp già, những năm làm quan gần đây, có tiếng là quan thanh minh, trong phủ cực ít nữ nhân, cũng có nghe sủng ái người nào, thậm chí mười ngày nửa tháng tháng cũng tiến thứ phòng đều là chuyện thường, ngoại giới khi truyền ra thanh danh tốt của , cũng có ít bát quái hiếu kỳ, Thủy Tự Đắc phương diện kia có vấn đề hay . tại lại dùng mọi cách khước từ người mà Lam Thanh Lăng tặng, lại để cho Đinh Tử chỉ ra, làm cho người ta càng cảm thấy Thủy Tự Đắc chính là người tiện, chỉ sợ là phương diện kia được, cho nên dù có mỹ sắc trong ngực nhưng vẫn động tâm.

      Những người ở trong hoàng cung nhìn những việc bẩn quen, căn bản ai tin đời này còn có cái gì vì lợi ích, tồn tại người chân chính cương trực công chính, tự nhiên cười Thủy Tự Đắc có hùng phong nam tử.

      Thủy Tự Đắc đột nhiên rống giận tiếng, “Phanh” trọng trọng tiếng quỳ xuống đất, : “Tạ Thế tử đại ân, vi thần vô cùng cảm kích!” Bốn chữ vô cùng cảm kích là dùng hàm răng rống ra.

      Lam Thanh Lăng gật gật đầu: “Biết cảm kích bản Thế tử là được rồi, mang theo hưởng thụ , ta thấy những người này tệ, đừng quên.” Lam Thanh Lăng lại chỉ vào nữ tử mặc quần áo tử tế kia, nữ tử kia toàn thân run lên, Thủy Tự Đắc oán hận qua kéo nàng phen, khí hận mang theo ba nữ tử được hạ nhân mang đến bên người Thái hậu cùng Đinh Tử, mười người hạo hạo đãng đãng ly khai.

      Đinh Tử vỗ tay cái, hướng về phía Ngọc Du, Lưu Đình : “Náo nhiệt xem xong rồi, bản quan cũng mệt mỏi, chúng ta về .” xong thi lễ với Lam Thanh Lăng, “Thế tử, có chuyện gì khác, vi thần cáo lui trước.”

      Lam Thanh Lăng con ngươi đen thấy đáy quan sát Đinh Tử, sau đó chăm chú nhìn vào cái miệng xinh xắn đỏ tươi kia của nàng, thấy sắc mặt nàng yên lặng vô ba, dáng vẻ nữ tử này vừa chậm rãi vừa . Tiểu nha đầu này là làm cho người ta vừa bực mình vừa buồn cười : “Về , chắc hẳn ngươi hôm nay ngủ rất thư thái.”

      Đinh Tử con ngươi đảo vòng, cười híp mắt : “Tạ Thế tử quan tâm, vi thần làm việc đuối lý, giấc ngủ luôn luôn tốt.” xong mang theo Ngọc Du cùng Lưu Đình ly khai, bọn hạ nhân trong phòng cũng xuống hơn phân nửa.

      Lưu ma ma cũng cười cùng Lam Thanh Lăng tiễn, trở lại nơi ở Thái hậu, tự nhiên đem tình phát sinh năm mười hết, Thái hậu nghe xong sửng sốt, sau đó cười : “Đinh Tử này há mồm có thể đem người tức chết đến mức đội mồ sống lại.”

      Lưu ma ma cười theo : “Cũng sai, nô tỳ ở bên nghe, cũng nhịn được mà cười, Thủy đại nhân kia thực là ăn trộm gà bất thành còn mất nắm gạo, muốn hại Thế tử, thực là ăn tâm hùm gan báo .” Theo bà xem, Thủy Tự Đắc đương nhiên là vì bại hoại thanh danh Lam Thanh Lăng, bất luận hôm nay thu nữ tử hay thu cũng được yên ổn.

      Thu, ngoại nhân truyền An vương Thế tử Lam Thanh Lăng huân tâm tham luyến mỹ sắc**, thu mà còn xử phạt Lam Thanh Lăng làm việc tàn nhẫn khi dễ lương dân, ỷ vào là con cháu hoàng gia làm xằng làm bậy, dù thể làm gì Lam Thanh Lăng sau khi hồi kinh còn bị Hoàng đế gọi đến dạy bảo hồi sao!

      Đồng thời bọn họ đều rất ràng, Thủy Tự Đắc này chắc chắn là người của Lâm vương gia, những năm gần đây Thái hậu sao lại biết chuyện Lâm Giai Thiến bại hoại thanh danh Lam Thanh Lăng, cách làm dơ bẩn cùng ngu xuẩn này, phải Lâm vương phủ bày mưu đặt kế, Thủy Tự Đắc ngũ phẩm nho dám sao? Thực càng ngày càng cả gan làm loạn, ngay cả tôn tử của bà cũng dám động. Thái hậu những năm gần đây bất động, có nghĩa là bà biết, bà có làm gì, có nghĩa là bà hận. Lam Thanh Lăng vẫn muốn cưới vợ, Thái hậu cũng theo dõi nhưng vẫn thấy ai hài lòng, nữ nhi nhà bình thường tuyệt đối gả được vào An vương phủ, hơn nữa Thái hậu nhất định cũng phải vì Lam Thanh Lăng tìm người tuyệt đối phản bội , Lam Thanh Lăng tạm thời tìm được người trong lòng, bà cũng để ý. Thế nhưng hành vi của Lâm vương phủ, vẫn là cây gai trong lòng Thái hậu, lúc trước chuyện Đinh Tử lo lắng, kỳ thực căn bản phát sinh.

      Nếu Lâm vương phủ làm to chuyện Thái hậu cũng làm gì với nàng, còn có thể thầm giúp đỡ nàng đối phó Lâm vương phủ, bởi vì đó là địch nhân chung của các nàng!

      Thủy Tự Đắc mang theo mười thiếu nữ tuổi thanh xuân trở lại nha môn, lập tức đến sau nha môn, quăng bể mọi thứ tan tành trong phòng mình, từ đến lớn chưa từng mất mặt như thế, chưa từng tức giận như vậy. Lam Thanh Lăng cùng Đinh Tử cũng dám nhục nhã như vậy, tuyệt đối bỏ qua .

      Thủy Tự Đắc có võ có năng lực tự mình báo thù, nhưng thân là văn nhân quật cường lại thua bất cứ người nào, cảm thấy tôn nghiêm bị người dẫm đạp, tự tôn mà kiêu ngạo nhất bị người hạ thấp, muốn tìm lại mặt mũi, tuyệt đối bỏ qua.

      nhất định phải làm cho Lam Thanh Lăng cùng Đinh Tử trả giá nhiều, Thủy Tự Đắc hai mắt lên ánh sáng lạnh yếu ớt, nhìn thấy mười nữ nhân bên người cẩn thận đứng núp ở góc tường, càng xem càng sinh khí, vừa định đem người đuổi rồi, đột nhiên nghĩ đến lời của Đinh Tử, thầm hận cắn răng nghiến lợi : “Còn lên giường chuẩn bị hầu hạ bản quan!”

      Mười người sửng sốt, phải chứ, cùng nhau?

      Lại thấy Thủy Tự Đắc mặt lạnh lùng, mấy thiếu nữ đỏ mặt, chỉ có nghe lệnh mà làm, Thủy Tự Đắc trong mắt lại lên hận ý, kéo người liền gặm. đêm này trong phòng thỉnh thoảng vang tiếng rên rỉ thống khổ, mười thiếu nữ này trong lòng mảnh hận, ai có thể nghĩ đến Thủy Tự Đắc ở giường thế nhưng thích ngược đãi các nàng như vậy!

      Kinh thành, An Quốc Hậu phủ.

      Sáng sớm, Mộc thị tức giận vội vã hướng An Đường của Bạch lão thái quân phóng qua, lúc này Bạch lão thái quân vừa mới niệm xong lần kinh, vừa mới dùng đồ ăn sáng, Mộc thị liền vọt vào kêu to: “Lão thái quân, hôn của Vũ nhi, vì sao ta biết, ngài tại sao có thể liên tục cũng cùng con dâu tiếng, cứ như vậy đem Đinh Tử đính xuống. Đinh Tử nữ nhân như vậy, sao có thể xứng đôi Vũ nhi, ta đồng ý hôn của bọn họ.”

      Lão thái quân “Ba” đem chiếc đũa chụp ở bàn, hướng về phía Mộc thị khiển trách: “Có quy củ hay , hiểu được tôn kính trưởng bối hay , ta ăn cơm, ngươi vội vã tiến vào cũng thỉnh an, liền trực tiếp chất vấn ta, xem ra ngươi chút cũng đem ta xem ở trong mắt a!”

      Mộc thị mới vừa rồi là bị chọc tức, bây giờ nghe Bạch lão thái quân nổi giận, lập tức làm thiếp phục thấp thỉnh an: “Lão thái quân bình an.”

      “Bình an cái gì, chính là cho dù tốt, bị ngươi náo cũng được rồi!”

      Mộc thị trong mắt lên lãnh ý, lại cười : “Lão thái quân, là con dâu đúng, con dâu mới vừa rồi là do quá sốt ruột, mới nhất thời đúng mực, kính xin lão thái quân nên trách tội.”

      Bạch lão thái quân chuyện, Mộc thị tiếp tục , “ phải con dâu xúc động, thế nhưng con dâu từ trước đến nay thích Đinh Tử. Nàng ta có xuất thân gì, Vũ nhi xuất thân gì, bọn họ sao có thể xứng đôi. Cho dù Đinh Tử bây giờ là nhị phẩm nữ quan tính sao, nàng rốt cuộc xuất thân ở Thị lang phủ, loại thân phận này từ trước đến nay phóng khoáng, kẻ nào cũng muốn bò lên, chỉ quan tâm lợi ích, loại người từ gia đình như vậy ra có mấy người là tốt, đều là kẻ thích gây , ham quyền quý . Lão thái quân, những năm gần đây con dâu thấy nhiều người như thế rồi, con dâu có thể khẳng định Đinh Tử cũng giống như vậy. Thử hỏi nữ tử như vậy làm sao xứng với Vũ nhi đây, Đinh Tử phẩm tính cũng tốt.”

      “Ngươi đây là tin được đôi mắt của ta .” Bạch lão thái quân cười lạnh, trong lòng ngừng chán ghét cùng trào phúng, đồng thời cũng có chút oán giận chính mình lúc trước thế nào liền nhìn trúng con dâu như Mộc thị. Lúc trước Mộc thị là khuê nữ cũng là người tri thư đạt lễ, là con rượu, ai biết gả đến An Quốc Hậu phủ, sinh Tiết Vũ lại ỷ mình là chủ mẫu phủ, tính tình càng ngày càng lớn lối, nhìn ai so với An Quốc Hậu phủ thấp hơn ít đều bắt bẻ, nào có nửa điểm bộ dáng lúc tuổi còn trẻ có tri thức hiểu lễ nghĩa, Bạch lão thái quân chỉ lần hối hận thú sai con dâu cho An Quốc Hậu phủ.

      Mộc thị vội vã giải thích: “Con dâu làm sao ngỗ nghịch lão thái quân, con dâu tuyệt đối ý tứ này. Bất quá Đinh Tử con dâu cũng gặp nàng vài lần, nàng là kẻ biết diễn kịch, nàng ở trước mặt ngài giả bộ cung kính có thừa, kỳ thực sau lưng chỉ vào mũi mắng ngài , tức phụ trước đây thấy nàng, nàng cũng tôn, bất kính, người như vậy tại sao có thể gả đến An Quốc Hậu phủ, sao có thể gả cho Vũ nhi đây. Đến lúc đó An Quốc Hậu phủ còn bị nàng náo thành gà chó yên sao, lão thái quân cũng là muốn An Quốc Hậu phủ vĩnh viễn có ngày lành .”

      Bạch lão thái quân cười lạnh: “Ta xem sau lưng mắng ta chính là ngươi , ngươi chán ghét lão bà tử ta đây ta sao lại biết, bất quá ngươi cũng cần phải bởi vì thích mà phá hủy người khác, lão bà tử ta đây mắt còn chưa có mờ, cái nào tốt, cái nào giả dạng, ta ràng nhất!”

      Mộc thị trong lòng hận được, bà từ khi gả vào An Quốc Hậu phủ, Bạch lão thái quân đối với bà càng ngày càng bất hữu thiện, đối với tiện nhân Đinh Tử kia gặp vài lần lại tử tế dễ thân, Đinh Tử là cái thứ gì, bà mới là An Quốc Hậu phu nhân, Đinh Tử vĩnh viễn đừng nghĩ vượt lên bà. tại muốn gả đến An Quốc Hậu phủ cùng bà cướp đoạt, chính là nằm mộng, mà Bạch thị lão thái bà này lại vừa ý nàng ta chính Mộc thị nghĩ những chuyện mới nghe gần đây, lại : “Thưa Lão thái quân, quả phải con dâu có ý định hủy nàng, con dâu thế nhưng nghe tại ba vị tiểu thư Thị lang phủ, nhị tiểu thư Đinh Tĩnh lúc trước ở trong cung phạm vào sai lầm lớn, trước đó lâu chỉ mang tới cái kiệu gả đến ngự sử phủ , nghe ở bên trong cũng được sủng, đến ít thông phòng lên được mặt bàn còn có hạ nhân đều dám khi dễ nàng. Kia tam tiểu thư chết ở trong Bạch Vân am, lúc đó nàng còn cùng Tuệ Minh sư thái luận phật lễ? Phật chủ thế nào có việc gì trước chưa cho nàng cái cảnh kỳ cứu người, đây là niệm Phật hay là chuộc tội, nếu thế nào vừa vặn như thế, tam tiểu thư Đinh Ninh Nhi chết ở thời gian nàng luận phật. Tình huống Tứ tiểu thư Đinh An càng quỷ dị, ta nghe tứ tiểu thư này vẫn làm người rất điệu thấp, thế nhưng biết thế nào, đoạn thời gian trước đột nhiên bị điên rồi, tại bị giam ở trong viện của mình ra được a.”

      Bạch lão thái quân mặt mày bình tĩnh, Mộc thị xem thời cơ lập tức lại : “Lão thái quân, ngươi chút Thị lang phủ này tổng cộng năm nhi tử, nhi nữ, Đinh Tử cùng Đinh Trí mẹ đồng bào, cảm tình tự nhiên giống với mấy người khác. Thế nhưng tại sao các nàng có việc gì, trong phủ ba thứ nữ khác so với đều thảm hơn, gả tốt, chết thảm, điên rồi, nào có chuyện trùng hợp như thế. Ai biết là phải Đinh Tử làm cái gì, để nữ nhân có thủ đoạn ác độc cùng tâm kế như vậy vào phủ. Lão thái quân, ngươi chẳng lẽ vì Vũ nhi ngẫm lại sao, nữ nhân như vậy nếu như tính kế Vũ nhi tính tình nhu hòa như vậy, Vũ nhi còn có cơ hội sống sót sao?”

      Mộc thị nước mắt chảy ròng: “Ta làm nương cũng là lo lắng cho nhi tử của mình a! Vũ nhi tính tình phẩm tính lão thái quân ràng nhất, Vũ nhi là đứa cố chấp bất quá cũng chỉ là hài tử, nếu là coi trọng, mà người này lại là ác nhân, cũng đủ che đậy ánh mắt của . Việc này ta dù cho Vũ nhi nghe, chắc hẳn cũng tán thành, nhưng thực là như vậy, Đinh Tử nữ nhân này chúng ta thú được a.”

      Bạch lão thái quân trong lòng cũng khẽ động, tuy Đinh Ninh Nhi là bà giết chết , thế nhưng Đinh Ninh Nhi để ý tình tỷ muội với Đinh Tử mà quyến rũ Tiết Vũ, kia cũng quan hệ hai người các nàng khẳng định tốt.

      Chuyện Đinh Tĩnh cùng Đinh An, cũng đúng là tai họa ngầm trong lòng Bạch lão thái quân, Mộc thị phải là có đạo lý, Đinh Tử rốt cuộc có thích hợp với Tiết Vũ hay , tâm Bạch lão thái quân cũng bắt đầu dao động.

      , ta chỉ thú Đinh Tử, ta thích nàng, bất kể là ai khác ta cũng muốn, ta chỉ muốn Đinh Tử. Nương, người ngay cả tâm nguyện duy nhất của nhi tử cũng thể thỏa mãn sao?” Lúc này Tiết Vũ lại đột nhiên chạy vào, hiển nhiên ở bên ngoài lúc rồi, sợ là cũng nghe đến hơn phân nửa đối thoại của Bạch lão thái quân cùng Mộc thị.

      “Vũ nhi, ngươi thế nào tiến vào, ngươi thế nào quy củ như thế, ta cùng với lão thái quân chuyện, ngươi chạy tới xen mồm như thế, còn ra bộ dáng gì nữa, quy củ trước đây dạy ngươi đều quên sao?” Mộc thị lại là quay đầu lại khiển trách tiếng.

      Tiết Vũ xị mặt, cau mày : “Nương, nhi tử trong lòng chỉ có Đinh Tử, nhi tử rất hiểu nàng, nàng tuyệt đối giống như người nghĩ là nữ tử tâm tư ác độc. Nàng thiện lương, mỹ lệ, người nhìn thấy thời gian nàng cùng Vân Hi Vũ ở cùng chỗ, người minh bạch lúc các nàng gặp nhau cười đùa, thần tình mặt Đinh Tử là như thế nào, nhìn như gốc hoa phù dung, thanh nhã ôn nhu, làm cho tâm ấm áp. Nhi tử đồng dạng tin hai mắt của mình, sai, Đinh Tử là nữ tử tốt, nàng tuyệt đối hợp với ta. Ngược lại nhi tử có đôi khi cảm thấy nàng thông minh, nàng cơ linh nhìn thông thấu như vậy, là chuyện tốt đẹp nhất trong thiên hạ, là nhi tử xứng với nàng.”

      “Cái gì xứng với nàng, nàng là cái xuất thân gì, ngươi là An Quốc Hậu tương lai, ngươi còn có cái gì xứng với nàng. Ngươi cần vì khuyên ta mà làm thấp chính mình, ngươi làm như thế, ta càng chán ghét Đinh Tử. Ngươi xem chút nàng đem ngươi mê hoặc thành hình dáng ra sao, chỉ ngỗ nghịch ta, lén tìm nàng đính thân, bây giờ còn cùng ta tranh luận. Ta cho ngươi biết, chuyện hôn này ta đồng ý, ngươi lại si tâm vọng tưởng, cũng có khả năng, ta tuyệt đối đồng ý!“

      “Nương, người thể lại sủng ta lần này sao, nhi tử chỉ nhận nàng, chỉ nhận Đinh Tử!” Tiết Vũ vẻ mặt buồn khổ, phong thần tuấn lãng như xuân phong nay lại buồn rầu, Bạch lão thái quân nhìn trong lòng đau xót, bà chưa từng gặp qua tôn nhi của mình toát ra vẻ mặt như thế để khẩn cầu ai, rốt cuộc là mềm lòng a.

      “Được rồi được rồi, ta đây cho xem tuổi, sáng sớm mới đưa trở về, việc này liền như thế định xuống, ngươi cũng chính mình suy nghĩ kỹ , Đinh Tử tại được Thái hậu thưởng thức, lại là ngoại tôn Hộ Quốc Hậu phủ, chỗ nào xứng với An Quốc Hậu phủ chúng ta. Đinh Tử cũng là đứa hiểu chuyện, những thứ ngươi nghĩ đều phát sinh, việc này liền định như thế rồi, đừng nhiều, ra ngoài , ta còn muốn ăn đồ ăn sáng!”

      “Lão thái quân!” Mộc thị bất mãn khẽ gọi.

      Bạch lão thái quân lập tức cả giận : “ ra!”

      Mộc thị tình nguyện ra An Đường. Lúc ra, hướng về phía bên trong trọng trọng hừ lạnh tiếng.

      Ngươi cho là ngươi đồng ý ta cũng làm cái gì sao, hừ! Ta tuyệt đối làm cho Đinh Tử gả được vào An Quốc Hậu phủ.

      Mộc thị trong mắt lên tia thần tình ác độc lãnh như rắn rết, mặt cười, Đinh Tử rời khỏi kinh thành cũng sao, muốn phá hư thuần khiết của nàng quá dễ dàng, đến lúc đó Đinh Tử biến thành nữ tử ai cũng có thể làm chồng, bà xem lão thái bà này còn có cái gì cố chấp, đến lúc đó người đầu tiên phản đối chính là bà ta!

      Sau đó Mộc thị liền tìm đến Biên ma ma nha hoàn thân cận phân phó tình, mưu trong kinh thành chờ Đinh Tử. . .

      Mà Liễu thành ở đây đồng thời cũng xảy ra đại !
      Tuyết LiênDion thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :