1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Đích Nữ Vương Phi - Nam Quang (115.1/152) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. thuyt

      thuyt Well-Known Member

      Bài viết:
      724
      Được thích:
      324
      chi tim dc roi do co dieu chi phai mo long ra thi moi dc

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 61.2: Bất kể bao lâu ta đều chờ!
      Editor: Lin

      Nhưng thiên ý trêu ngươi, phụ thân phải là nông phu bình thường, ông là con trai của tướng quân, nhất định phải gánh vác trách nhiệm vai, vì vậy ông đưa nàng và mẫu thân đến kinh thành mà người người hâm mộ, tiến vào tòa nhà lớn lộng lẫy, mặc tơ lụa, nhưng biết vì cái gì, từ đó mẫu thân cũng còn cười nữa...

      Về sau, cha mẹ cũng , lúc nàng đau khổ mình, lại gặp được kiếp số của nàng - Hạ Hầu Huyền.

      Đợi trong bát trống , Tư Nam Tuyệt móc khăn lụa lau khóe miệng của nàng, sau khi sạch , để bát ngọc lại lên bàn, sau đó cởi áo, về phía Vân Tuyết Phi, trực tiếp trèo lên giường.

      Quen thuộc ôm lấy hông Vân Tuyết Phi, kéo nàng vào trong lòng, đưa tay sờ sờ bụng nàng, giọng than thở: "Xem ra là chưa ăn no!"

      Đại khái là hôm nay cho mình quá nhiều ấm áp, quý nhiều kỷ niệm, nàng có bài xích như trước, lại như còn mèo ngoan ngoãn nằm trong lòng .

      Tư Nam Tuyệt ôm Vân Tuyết Phi, kéo cả người nàng vào trong ngực, hỏi cũng gì, cảm thấy chỉ cần ôm nàng như vậy là được rồi.

      "Cái đó..." Giọng do dự của Vân Tuyết Phi đột nhiên vang lên, phá vỡ yên lặng.

      "Hả?" Tư Nam Tuyệt cúi đầu nhìn nàng, đôi môi chứa nét cường cưng chiều.

      "Bát cháo kia ăn rất ngon, tên là gì vậy? Hình như tôi chưa từng ăn qua!"

      Vân Tuyết Phi cẩn thận ra câu đài như vậy, nhưng lại đều là về ăn, trong lòng Tư Nam Tuyệt hơi mất mát, có điều nắm được dạ dày của nương tử còn lo giữ được lòng của nàng sao? Vừa nghĩ qua, cảm thấy hài lòng, đắc ý hừ : "Đây chính là bí truyền!" Sau đó lại bồi thêm câu: "Ta chỉ làm cho nương tử của mình ăn!"

      Ý là những người khác đều được ăn, nam nhân này quá giảo hoạt, lúc nào quên thể quyết tâm trước mặt mình! Có điều trong lòng mình còn sợ hãi như vậy, gương mặt có màu đỏ khả nghi, biết là thẹn thùng hay do nóng.

      Tư Nam Tuyệt nhìn Vân Tuyết Phi như vậy đột nhiên cười : " ăn ngon?"

      Vân Tuyết Phi suy nghĩ chút, nghiêm túc gật đầu.

      Đột nhiên cái đầu ngoài chăn bị cố định, gương mặt quen thuộc kề sát, giọng nỉ non: "Ta tới nếm thử chút!"

      Tiếng vừa dứt lập tức bao trùm cánh môi mềm mại của nàng, nhàng mút vào, liếm cắn...

      Bóng đêm tràn ngập, chỉ chừa lại xuân tình nhộn nhào trong phòng.

      Hôm sau, ánh nắng tươi sáng, thời tiết quang đãng, ăn sáng xong, Vân Tuyết Phi vẫn giống như thường ngày, cầm sách dạy đánh cờ nghiên cứu.

      Đột nhiên cửa được mở ra, Ngũ Trà xông vào, nhìn tiểu thư yên tĩnh đánh cờ, có nên hay đây, quân cờ di chuyển mang theo thanh leng keng thanh thúy, Ngũ Trà nhíu mày, muốn lại thôi, ánh mắt lo lắng, khăn tay trong tay nhăn nhúm.

      "Xem đầu ngươi đầy mồ hôi, có chuyện gì?" Vân Tuyết Phi ngẩng đầu lên hỏi.

      Ngũ Trà thấy giấu trong logf khó chịu, nàng cũng có cách nào, chỉ có thể nhờ tiểu thư hỗ trợ, đầu tiên nàng nhìn chung quanh, thấy có người, vội vàng đến, cúi người thầm vài câu vào tai Vân Tuyết Phi.

      Vân Tuyết Phi nghe xong, bình tĩnh hỏi: "Ngươi sao, nha hoàn vô tội?"

      Ngũ Trà vội vàng gật đầu, tức giận bất bình: "Quan hệ của nàng với ta tệ, là nha đầu thành thiện lương, trong nhà còn có mẹ già phải nuôi, sao có chuyện ăn cắp? Nhất định là bị oan!"

      "Nhìn người thể nhìn bề ngoài, nếu quả oan uổng, Tố Hoài Cầm oan uổng, lý do của nàng là gì?" Hạ thủ với nha hoàn tạo thành uy hiếp, chẳng lẽ có ngược điểm gì bị bắt?

      "Này, cái này?" Ngũ Trà do dự biết có nên cho tiểu thư hay , nhìn lại ánh mắt cơ trí của tiểu thư, nàng kể chi tiết: "Đào Thất nàng cẩn thận, cẩn thận..." Chuyện khó có thể mở miệng, mặc dù mình đáp ứng ra, nhưng hết cách rồi, ra cứu được Đào Thất, nàng quyết định, ánh mắt nghiêm túc : "Nàng cẩn thận nhìn thấy Tứ phu nhân và Triển hộ vệ vụng trộm trong phòng!"

      Vân Tuyết Phi bộp tiếng, ném sách dạy đánh cờ lên bàn cờ, con cờ bay tán loạn mặt đất, ánh mắt hơi trầm xuống: "Ngươi là nha hoàn của ta, lời này thể lung tung!"

      Trong lòng Ngũ Trà căng thẳng, biết tiểu thư mình tức giận, vội vàng quỳ xuống, hạ giọng cung kính: "Đây là , nha hoàn trong phủ sớm truyền nhau, thường nhìn thấy Triển hộ vệ vào Cầm Phong viên."

      Vân Tuyết Phi im lặng lát, đột nhiên : "Sống trong phủ lớn chuyện tò mò là thể chấp nhận được, đến ngày điều đó có thể khiến ngươi gặp nguy hiểm, thậm chí còn liên quan đến tính mạng của ngươi!"

      Ngũ Trà sao lại hiểu ý tiểu thư nhà mình muốn mình cách xa chuyện bên ngoài, nên quản nhiều chuyện, nàng cũng biết tiểu thư muốn tốt cho mình, nhưng kể từ khi đến vương phủ, chỉ có Đào Thất xem mình là bằng hữu, nào sợ trước kia tiểu thư được sủng ái, lúc mình đói bụng, cũng là Đào Thất tiếp tế cho mình, mình thể vong ân phụ nghĩa, nàng nhất định phải cứu Đào Thất!

      Ngũ Trà đập đầu lên mặt đất, giọng khẽ run, cầu xin: "Tiểu thư, người nhanh cứu Đào Thất , nàng là tốt, Tứ phu nhân muốn đánh chết nàng, chậm bước, nô tỳ lo rằng..." đến đây, nàng khóc thành tiếng, ngón tay hơi cuộn lại, như đè nén thống khổ cực đại.

      Mắt Vân Tuyết Phi hơi lóe lên, như nghĩ đến nha đầu này lại để ý đến tên Đào Thất như vậy, vốn cho rằng nàng chỉ là đột nhiên thấy sinh ra đồng tình nên mới tìm đến mình, nhìn lại, nàng đứng dậy, đến trước mặt Ngũ Trà nâng nàng dậy, lấy khăn ra xoa mặt cho nàng, bất đắc dĩ nhìn tiểu nha hoàn khóc đến như méo con này: " hết cách với ngươi, chúng ta xem chút!"

      mặt Ngũ Trà còn vương nước mắt, nghe được tiểu thư đáp ứng giúp tay, kích động gật đầu.

      Vừa đến Cầm Phong viên, liền nghe được tiếng roi và tiếng khóc thầm xin khoan dung: "Nô tỳ oan uổng, nô tỳ có trộm vòng tay..."

      đám nha hoàn vây quanh, lên tiếng ngăn cản cũng tiến lên giúp tay, có người sợ hãi dời tầm mắt , có người run rẩy đứng ở đó, thân thể run rẩy, chỉ lo phiền toái giáng lên người mình.

      Tô Hoài Cầm ngồi ghế, hai nha hoàn phải trái cầm quạt nhàng quạt cho nàng, nàng vừa ăn ô mai, vừa nhìn đám nha hoàn đứng run rẩy chung quanh, trong mắt tràn ngập phách lỗi và sảng khoái.

      khí khô nóng, có gió thổi qua, mùi máu tươi xông vào mũi, Tô Hoài Cầm khó chịu cau mày, nhà hoàn vội vàng đưa tách trà đến bên môi nàng, nàng khó chịu nôn mửa liên tục.

      lát sau lại có nha hoàn nước đến cho nàng súc miệng, đợi đến lúc thoải mái, nàng đứng lên, bình ổn tinh thần, mở miệng dạy dỗ: "Nha hoàn chính là nha hoàn, đây chính là kết quả của việc huyên thuyên sau lưng chủ tử." Nàng nhìn nha hoàn cung kính cúi đầu xung quanh, đắc ý cười : "Người làm mãi mãi là người làm, đắc tội bản phu nhân, bản phu nhân có thể khiến các ngươi sống bằng chết!"

      Nhìn nha hoàn máu thịt be bét hấp hối nằm dưới chân mình, nàng hung hăng đá cước, trong lòng là sung sướng nên lời, cảnh cáo nhìn chung quanh cái, hung hãn : "Sau này các ngươi chuyện làm việc phải cẩn thận, để cho bản phu nhân biết, ta lột da các ngươi!"

      Bọn nha hoàn vội vàng quỳ xuống, run lẩy bẩy, run giọng đảm bảo: "Nô tỳ dám!"

      Nhìn bọn hạ nhân quỳ lổm ngổm trước mặt mình như những con kiến hôi, trong lòng Tố Hoài Cầm thỏa mãn cực lớn, nàng quét mắt qua từng người, nụ cười vốn ngông cuồng đắc ý khi nhìn đến Vân Tuyết Phi cách đó xa, lập tức ngưng lại, nàng giương miệng đầu tiên là khó tin, sau đó dụi dụi mắt, đợi đến lúc thấy đúng là người sống sờ sờ đứng ở đó, lòng nàng hơi run chút, cảm giác ràng tràn ra, nàng vội vàng quỳ xuống, lắp bắp chuyển động miệng: "Nô tỳ, Nô tỳ bái kiến vương phi, vương phi cát tường!"

      Người hành hình lập tức dừng lại, còn nghe thấy tiếng bọn nha hoàn rối rít ngẩng đầu lên, đợi đến lúc nhìn đến biểu cảm của Vương phi đứng ở nơi đó, mọi người liền cung kính thỉnh an: "Vương phi cát tường!"

      "Chuyện gì thế này?" Vân Tuyết Phi chậm rãi lên, lạnh lùng hỏi.

      Nhìn máu thịt be bét trước mặt, nha hoàn im lặng nằm dưới đất như chét, người bị máu tươi thấm ướt, tóc rối loạn, che mặt lại, miệng tái nhợt, rỉ ra tia máu, nếu như phải còn có tiếng rên như có như , nàng thực nghĩ người này chết!

      "Bẩm vương phi, nha hoàn này trộm vòng ngọc của nô tỳ, cho nên mới..." Tố Hoài Cầm vội vàng cướp lời, chột dạ liếc nha hoàn máu me be bét nằm đất.

      "Ngươi láo!" Ngũ Trà sau lưng sắc mặt đỏ bừng, nhìn Đào Thất nằm yên mặt đất, trong lòng đau đớn, mặt nàng tràn đầy lửa giận chỉ trích. "Đào Thất hoàn toàn trộm vòng ngọc của ngươi, là ngươi và thị vệ vụng trộm bị Đào Thất phát , cho nên ngươi mới muốn giết người diệt khẩu!"

      Sắc mặt Tố Hoài Cầm đại biến, hoàn toàn nghĩ đến nha hoàn này còn có đồng bọn, hơn nữa đồng bọn này còn là nha hoàn bên cạnh tiện nhân Vân Tuyết Phi, vậy chuyện của mình phải Vân Tuyết Phi biết rồi sao, trong lòng nàng lạnh lẽo, chuyện cho đến bây giờ mình chỉ còn cách có chết cũng chịu thừa nhận.

      Đột nhiên nàng đỏ mắt lên, hung hăng đập đầu đất, oan uổng : "Nếu vương phi muốn định tội nô tỳ, trực tiếp xử phạt nô tỳ là được, cần gì phải để nha hoàn nhục nhã nô tỳ như vậy, nô tỳ lòng trung thành với Vương gia, trong sạch để trời đất chứng giám!" lời ra tình ái dạt dào, tựa như Vân Tuyết Phi là kẻ ác muốn diệt thiếp.

      Vân Tuyết Phi để ý đến những lời chỉ trích này, nàng vòng qua Tố Hoài Cầm, trực tiếp đến nơi Tố Hoài Cầm vừa ngồi, nhìn mấy viên ô mai khay, còn có vật dơ bẩn cách đó xa, nàng xoay người nhìn chằm chằm giai nhân quyến rũ quỳ gối mặt đất, quan tâm : "Sắc mặt muội muội tái nhợt, thân thể khỏe sao?"

      Tố Hoài Cầm cúi đầu, ở nơi người khác thấy sắc mặt đại biến, thế nào cũng nghĩ đến Vân Tuyết Phi hoàn toàn có chất vấn chuyện vụng trộm, ngược lại còn quan tâm mình, chuyển sang đề tài khác!

      "Ăn nhiều ô mai như vậy, còn ói nhiều như vậy, sợ là thân thể muội muội khó chịu, Ngũ Trà, ngươi tìm Trương địa phu đến đây, kiểm tra cho Tứ phu nhân chút..." Vân Tuyết Phi dặn dò, ánh mắt càng thêm quan tâm đặt lên người Tố Hoài Cầm, đồng thời phân phó nha hoàn bên người: "Nhanh đỡ Tứ phu nhân dậy, đừng để muội muội mệt mỏi...

      Nha hoàn nhanh chóng đến trước mặt Tố Hoài Cầm, nâng nàng dậy.

      Vân Tuyết Phi tiến lên phía trước, thân thiết kéo tay Tố Hoài Cầm, thở dài : "Phản ứng này của muội muội, ta thấy tám phần là mang thai, xem ra Vương Gia có người kế nghiệp!"

      Mang thai? Sắc mặt Tố Hoài Cầm đại biến, nghĩ đến vài ngày nay mình thích ăn ô mai, còn thường nôn mửa, thích ngủ, kinh nguyệt cũng đến... Đây hết thảy, hết thảy, dù nàng có ngu nữa, nghe Vân Tuyết Phi vậy nàng cũng biết tính nghiêm trọng của vấn đề, nếu như đợi đại phu, kiểm tra mình mang thai, đứa bé này chính là chứng cứ mình phản bội Vương Gia, nghĩ đến đây, toàn thân nàng lạnh lẽo, cũng giấu được bình tĩnh, nàng kinh hoảng giải thích: "Ta mang thai, chỉ là gần đây ta bị cảm nắng, có khẩu vị mà thôi!"

      Vân Tuyết Phi tốt bụng an ủi Tố Hoài Cầm, ôn nhu cười : "Đây chính là chuyện tốt, sau khi đợi đại phu kiểm tra xong, dù sao cũng là vấn đề con cháu của vương gia, nhưng tuyệt đối thể khinh thường!" Nhìn đến nữ nhân thất kinh trước mắt, nàng tiếp tục kiên nhẫn trấn an: "Cho dù có thai cũng sao, muội muội còn trẻ, còn nhiều thời gian và cơ hội!" Nàng vỗ tay của Tố Hoài Cầm, an ủi: "Có điều xem chút, cũng có chuyện gì!"

      "Tiểu thư, Trương đại phu đến!" lát sau Ngũ Trà tiến vào, sau đó là đại phu tóc điểm hoa râm.

      Nhìn đại phu cung kính đứng đợi bên, chỉ đợi Vân Tuyết Phi hạ lệnh, lập tức kiểm tra cho mình, lòng nàng co rút, cười gượng : "Lần sau kiểm tra , hôm nay trog người ta có chút thoải mái, về phòng trước."

      đợi Vân Tuyết Phi đồng ý, nàng lập tức xoay người muốn chạy vào phòng ngủ.

      "Bắt nàng lại cho bổn vương phi!" Vân Tuyết Phi lạnh lùng hạ lệnh.

      Vừa dứt lời, hai người vừa rồi còn hành hình lập tức lấy roi chặn Tố Hoài Cầm lại, kéo nàng lại trước mặt Vân Tuyết Phi.

      Tố Hoài Cầm nhìn vào mắt Vân Tuyết Phi, trong lòng sợ hãi, nàng muốn lui về sau, nhưng lại nhúc nhích được, chỉ có thể mạnh mẽ lắc đầu, khẩn cầu nhìn Vân Tuyết Phi: "Ta có mang thai, ta muốn kiểm tra..."

      "Trương đại phu, nhờ ngươi..."

      Vân Tuyết Phi để lại câu như vậy, lập tức lui về sau, để lại vị trí đó có đại phu.

      Trương Nhất Trung khẽ vuốt chòm râu điểm hoa, tiến lên kiểm tra, lâu sau, xác định bẩm báo: "Hồi vương phi, phu nhân mang thai hai tháng!"

      Nếu vừa rồi mình còn cầu may mắn, vậy bây giờ khi Tố Hoài Cầm nghe thấy kết quả, trái tim như chìm vào địa ngục, mang thai hai tháng, điều này cái gì? Đứa bé này hoàn toàn phải của vương gia, vương gia chạm vào mình là bốn tháng trước, kể từ sau chuyện của Quan Tâm Liên, Vương gia hoàn toàn tìm đến thị thiếp để thị tẩm, mình mới chịu được tịch mịch, tìm đến hộ vệ là được rồi.

      Vân Tuyết Phí hiểu gật đầu cái, ra lệnh: "Mấy người các ngươi đưa Đào Thất vào trong nhà!" Sau đó cười với đại phu: "Xin đại phu xem cho nha đầu này chút!"

      Lúc này mọi người đều lui ra sau, Vân Tuyết Phi thu lại nụ cười ôn hòa, đến bên cạnh Tố Hoài Cầm, lúc nàng run rẩu, đưa tay sờ sờ cái bụng có nhô lên: "Bổn vương phi cũng tò mò, vương gia có đụng ngươi, thai hai tháng này của ngươi là ở đâu mà ra?"

      "Ta... ta..." Tố Hoài Cầm nhịn được nữa, quỳ xuống nhận tội. "Xin vương phi làm chủ cho nô tỳ, hai tháng trước nô tỳ bị gã hộ vệ cường bạo, mới có thể... mới có thể..."

      "Cường bạo hai tháng..." Vân Tuyết Phi kéo dài cuối, ánh sáng trong mắt lóe lên khiến Tố Hoài Cầm sợ hãi, trải qua hai kiếp, nàng dĩ nhiên biết những cái đó là gì, nạng cười như cười : "Nõi vậy vị hộ vệ tối qua cũng cường bạo muội muội!"

      Với ánh mắt nhìn thấu lòng người này của Vân Tuyết Phi, Tố Hoài cầm cả kinh, nếu như vừa rồi mình còn vọng tưởng may mắn có thể vượt qua lần này, tìm người chết thay, nhưng sao nữ nhân này lại biết mình vụng trộm rồi? Chẳng lẽ nàng ta cho người giám thị nàng?

      "Vương phi tha tội, nô tỳ phải cố ý!" Tố Hoài Cầm thấy giấu nổi nữa, chỉ có thê rngoan ngoãn nhận tội, hi vọng Vân Tuyết có thể nể mặt chút, bỏ qua cho mình.

      " phải cố ý cái gì?" Vân Tuyết Phi tiếp tục ép hỏi, vì nữ nhân trước mặt nộp khí giới đầu hàng mà nảy sinh đồng tình, đối với nàng mà , nữ nhân Tố Hoài Cầm thích bắt nạt kẻ yếu, cho nàng chút mặt mũi, nàng có thể đắc ý lên trời, trước kia Vân Tuyết Phi mềm mại nhát gan, mới có thể nhận nhiều loại bắt nạt như vậy, mặc dù linh hồn kia phải là mình, nhưng bắt nạt chính là bắt nạt, nàng phải đòi lại!

      " nên vụng trộm với thị vệ!" Biết tại mình bị đẩy vào góc chết, dù là loại chuyện khó mở miệng, Tố Hoài Cầm nhắm mắt lại trực tiếp thừa nhận.

      "Chuyện làm sai phải nhận trừng phạt!" Vân Tuyết Phi thản nhiên phun ra những lời này, ánh sáng lạnh bắn tán loạn, ra lệnh cho nha hoàn xung quanh: "Kéo nàng ra ngoài đánh 50 địa bản, sau đó nắm ra khỏi phủ cho ta, từ này vương phủ còn tứ phu nhân nữa!"

      Để lại câu như vậy, Vân Tuyết Phi xoay người, chút do dự rời .

      Tố Hoài Cầm tê dại ngã mặt đất, nàng nghĩ mình bị đuổi ra khỏi phủ, nhưng nghĩ đến Vân Tuyết Phi ác độc như vậy, lại trong lúc mình mang thai, phạt mình 50 địa bản, nghĩ đến vừa rồi nhìn nha hoàn bị đánh đến thoi thóp, máu me be bét, lúc ấy trong lòng mình vui sướng, tại những cái roi ấy lại đánh lên người mình, đây lại là cảnh tượng khác, nếu 50 đại bản này đánh xuống, vậy mình chết cũng tàn tật, tiện nhân Vân Tuyết Phi này ác độc.

      Nàng chuyển ánh mắt khẩn cầu lên hai nha hoàn thi hành, lấy lòng : "Ta là nữ dòng chính của Binh Bộ Thượng Thư, có rất nhiều tiền, chỉ cần các ngươi bỏ qua cho ta, ta cho các ngươi mỗi người mười vạn lượng!"

      Ánh mắt hai người lóe lên, nhìn nhau cái, như có chút động tâm.

      Tố Hoài Cầm ngừng vội dụ dỗ. "Mười vạn lương... có thể đủ cho mười năm tiền công các ngươi làm cho người ta, cầm mười vạn lượng này, cả nhà các ngươi cũng có chỗ dựa rồi!"

      Hai nha hoàn đột nhiên động thủ, trong lúc Tố Hoài Cầm cả kinh thất sắc, sợ hãi, nhấc tay nàng lên, kéo lui về phía sau.

      lâu lắm, trong vườn vang lên tiếng cầu xin tha thứ bi thảm, mơ hồ còn có tiếng mắng chửi: vân Tuyết Phi, tiện nhân ngươi, ta bỏ qua cho ngươi!

      Rốt cuộc ác giả ác báo, Ngũ Trà hoa tay múa chân, mọi người càng thêm sùng bái nàng, có điều tình hình tại của Đào Thất, sống chết , tâm tình nàng nhất thời xuống thấp.

      Vân Tuyết Phi nhìn nha đàu này ủ rũ như củ cà tím này, vỗ vỗ bả vai nàng : "Ngươi thăm nàng chút, mình ta được rồi!"

      Ngũ Trà tuân lệnh, cảm kích gật đầu, trong nháy mắt chạy về phía Đào Thất ở.

      Đợi đến lúc chỉ còn mình, Vân Tuyết Phi dạo lung tung chút, nhìn phong cảnh đẹp như tranh vẽ này của Vương Phủ, chuyện ngày hôm qua tựa như là giấc mơ.

      "Nữ nhân này, trách tìm được ngươi, ra ngươi trốn ở đây!"

      trận quát lớn truyền đến, trong khí có lực mạnh hướng về phía mình, Vân Tuyết Phi nhanh chóng tránh , trực tiếp tránh được roi da đánh về phía mình, nhìn đầu khác của roi da, ràng là nữ nhân đêm hôm đó mỉa mai mình!
      Last edited by a moderator: 11/12/15
      duyenktn1, Chris, sanone21122 others thích bài này.

    3. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,163
      Được thích:
      12,953
      Chương 62: Bảo vệ tốt gương mặt này cho trẫm!
      Editor: Lin

      áo choàng lam dài thêu thêu kim tuyến bọc thân, bên hông là đai lưng gắn hồng ngọc, dây màu trắng cột lại mái tóc dài ra sau, xem ra nữ nhân này muốn nữ giả nam trang, nhưng nhìn bộ ngực cao ngất nhô ra, hợp với cách ăn mặc của người này, có chút tức cười.

      Nhìn nữ nhân có bảy phần giống mình kiếp trước này, lúc này lại nổi giận đùng đùng đến trừng phạt nàng, cảm giác biết nên hình dung thế nào! Có điều dám khen người thân trang phục này, mặc dù kiếp trước mình thích nữ giả nam trang, nhưng dù gì cũng giả trang hoàn toàn, ít nhất nơi đặc trưng nhất của nữ nhân cũng được vải trắng bọc qua mấy vòng.

      "Cuối cùng lại phải để bản tiểu thư tìm đến ngươi, dám trêu chọc bổn tiểu thư, bổn tiểu thư tha cho ngươi!" Lữ Lệ Hoa đối mặt với biểu tình sợ hãi của nữ nhân trước mặt, nữ nhân này hoàn toàn để mình vào mắt, nghĩ đến đây nàng càng thêm tức giận, kể từ sau khi mình gả cho Huyền, có kẻ nào xu nịnh mình, chạy theo mình, ngay cả Hoàng quý phi Mộ Dung Thanh Y cũng dám thể trước mặt mình, mà sau khi nữ nhân này trêu chọc mình, gặp gỡ lần nữa, lại chút hối cải, ghê tởm, đúng là ghê tởm đến cực điểm!

      "Sao ta lại trêu chọc ngươi? Hình như cho đến tại, ta cũng chưa có làm gì, ngược lại vị đại tiểu thư này, cầm roi đến đấy đánh người!" Vẻ mặt Vân tuyết Phi vô tội nhìn đại tiểu thư phân biệt tốt xấu trước mặt, vẫn quên giơ cây roi trong tay lên, cho nàng biết đây là chứng cứ.

      Lữ Lệ Hoa vừa nghe càng thêm thuận theo, nữ nhân này có hóa thành tro nàng cũng nhận ra, dám đắc tội với nàng đừng mong có thể sống tốt! Nàng tức giận trừng mắt với nữ nhân đáng ghê tởm này, muốn chống chế? có cửa đâu! Tay còn lại lấy cây trâm gãy làm đôi ra: "Cây trâm này, chắc ngươi còn nhớ! Ngươi dám bẻ gãy cây trâm bổn tiểu thư muốn mua, hừ! Bổn tiểu thư tha cho ngươi!" Nàng ném cây trâm bị gãy thành hai mảnh đến trước mặt Vân Tuyết Phi, cây trậm bạch ngọc rơi lên nền đá phát ra thanh leng keng.

      "Cái này ta đương nhiên nhớ, ta còn nhớ ràng ta nhìn thấy trước, kết quả bị tiểu thư biết phải trái đoạt mất." Vân Tuyết Phi sờ cằm cái, suy nghĩ chút, đưa mắt đánh giá nữ nhân trước mặt, cuối cùng kết luận: "Hình như vị tiểu thư đó có bộ dạng rất giống nam nhân!"

      "Rốt cuộc ngươi cũng thừa nhận ngươi làm hư cây trâm của bổn tiểu thư!" Vẻ mặt Lữ Lệ Hoa tức giận, nhìn chằm chằm Vân Tuyết Phi, dám mình phân biệt phải trái, ban đầu mình lễ phép với nàng, cây trâm này cũng là nàng bỏ ra số tiền gấp mười lần mua về, bây giờ lại chỉ trích mình, biết xấu hổ, nàng hận thể lập tức đánh cho nét mặt nữ nhân này thành tám phần để giảm bớt nỗi hận trong lòng nàng.

      "Nhưng ta nhớ, lúc ngươi đoạt lại từ trong tay ta, cây trầm này vẫn còn rất tốt!" Vân Tuyết Phi kiên quyết thừa nhận mình làm loại chuyện có nhận phẩm này, cho dù làm , đó cũng là vì vị tiểu thư này đáng đời, mình là người dân lương thiện, nên ỷ thế hiếp người, nhưng cũng phải biết ăn miếng trả miếng!

      "Ngươi... ngươi dám chống chế, bổn tiểu thư tha cho ngươi!" Lữ Lệ Hoa tức đến nên lời, nếu như ánh mắt có thể giết người, Vân Tuyết Phi có thể chết vô số lần.

      Vân Tuyết Phi nhìn nữ nhân có dáng dấp giống mình, hé miệng là bổn tiểu thư, bộ dạng cả vú lấp miệng em, ra gương mặt này có thể tức giận đến như vậy, khiến nàng mở rộng tầm mắt, nàng buồn cười hỏi: "Oh, ta chống chế, trêu chọc ngươi, ngươi phải làm thế nào mới tha cho ta?" Nhìn bộ dạng đại tiểu thư hoàn toàn được cưng chiều này, hôm nay Vân Tuyết Phi nhàm chán, trêu chọc nữ này chút, tìm thú vui cũng tồi!

      "Ngươi... ngươi..." Sắc mặt Lữ Lệ Hoa hồng lên, hung tợn trừng mắt nữ nhân biết điều này, nàng vốn muốn nữ nhân này quỳ xuống nhận sai, chừng mình cùng lắm cho nàng mấy roi, nhưng nàng lại dám lớn lối khiêu khích mình, hôm nay dạy dỗ kẻ hạ tiện này, nàng xem thường mình rồi!

      Nghĩ đến đây, nàng dùng sức muốn rút cây roi trong tay Vân Tuyết Phi, tiếp tục dạy dỗ nữ nhân này, để nàng ta nhìn chút hậu quả khi đắc tội nàng!

      Nhưng rút hồi lâu, làm sao cũng thể rút trở về, thấy ánh mắt cười như cười của nữ nhân ghê tởm này nhìn mình, nàng càng thêm nổi giận, lớn tiếng quát: "Dân đen, còn mau buông tay cho bổn tiểu thư!"

      tay khác rảnh rỗi của Vân Tuyết Phi liền mở ra, thể bất lực, dùng ánh mắt nhìn kẻ ngu ngốc nhìn nữ nhẫn mắng nàng, nàng cau mày : "Ta có ngu như vậy, thả vũ khí ra cho ngươi đánh ta!"

      "Đây là roi của ta, ta thích đánh ngươi đánh!" Lữ Lệ Hoa trả lời như chuyện đương nhiên, nàng là nữ nhân của hoàng đế, trong từ điển của nàng, dân đen lại gần mình là đánh, đánh cho hết giận mới thôi, nữ nhân đáng giận trước mặt này nhất định tính vào loại dân đen rồi.

      "Của ngươi cũng cho ngươi, trừ khi ngươi có bản lĩnh đến đây dành lại!" Vân Tuyết Phi khiêu khích cười tiếng, ánh mắt trầm, nếu như vừa rồi mình chỉ muốn trêu chọc nữ nhân này chút, vậy tại nàng bị câu 'Ta thích đánh ngươi thế nào đánh' chọc giận.

      Lữ Lệ Hoa càng thêm tức giận, dù gì mình cũng học qua chút võ công, tại sao có thể để loại dân thường này xem thường? Nàng dùng sức muốn đoạt lấy roi từ dân đen này, thậm chí còn đưa hai tay ra, nhưng dân đen đó vẫn đứng bất động, hoàn toàn có vẻ mất sức, nàng nhất thời tức giận, cùng lắm nàng cần roi này, nàng muốn cho nàng ta nhìn kỹ chút, mình cũng phải chỉ có mình roi, có roi, mình cũng có thể đánh nàng khóc đến nhìn ra phương hướng!

      Sau khi nàng quyết định, lập tức buông tay, ném cây roi lên mặt đất, sau đó đánh quyền về phía Vân Tuyết Phi.

      Vân Tuyết Phi nghĩ đến nàng cần roi, nhìn thấy quyền đánh đến, nàng có thể nhìn ràng phương hướng nào, nhàng né tránh, như mèo vờn chuột, tấn công, nhưng lại dùng lời kích thích: "Thế nào? Roi được liền dùng nắm đấm giải quyết?" Nhìn nữ nhân ngày càng khó coi, ngày cnagf tức giận này, trong lòng nàng sung sướng, biết nhà nào lại nuôi lại nữ nhân ngực lớn nhưng lại có đầu óc ngu ngốc thế này!

      Sau hồi tấn công, Lữ Lệ Hoa khỏi thở dốc, ánh mắt đỏ bừng nhìn Vân Tuyết Phi cách đó xa: "Dân đen, ngươi to gan, lại dám tránh ta!"

      Vân Tuyết Phi trợn trắng mắt, đầu óc nương này làm bằng bã sao? cảm thấy chính mình giỏi, mình phải đứng đó để nàng đánh? Lại luôn mở miệng tiếng lại kêu dân đen khiến nàng khó chịu, cầm roi trong tay, ánh mắt lạnh lẽo, hung hắng đánh qua nữ nhân ngồi đó thở dốc, ăn miếng trả miếng, nàng phải người dễ dàng để người khác bắt nạt!

      Tiếng roi vang lên, roi này giống tiếng roi vừa rồi của Lữ Lệ Hoa, mặc dù Lữ Lệ Hoa quăng roi, nhưng lại giống như thêu gối, có nội lực gì, chỉ biết số chiêu đơn giản. Nhưng Vân Tuyết Phi lại khác, tuy thân thể này gầy yếu, kém nhiều so với kiếp trước, nhưng dù gì mình cũng từng làm tướng quân, kiếp trước võ công vô cùng tốt, ngay lúc này thân thể sau khi Tư Nam Tuyệt chăm sóc, cũng dưỡng tốt vô cùng. Cho nên dù roi này dùng toàn lực, nhưng vẫn có sức mạnh, so với tốc độ ra roi trước đó của Lự Lệ Hoa vô cùng lớn!

      Lữ Lệ Hoa vốn còn cảm thấy may mắn, vừa rồi lúc mình tiến công, nữ nhân kia hoàn toàn dám đánh, có thể thấy sợ mình. Nhưng bây giờ roi quất đến, nàng sợ mình, mà là đùa giỡn mình, chờ mình kiệt sức mới cho ra đòn chí mạng!

      Nàng bị dọa đến mặt trắng bệch, ngồi ngốc tại chỗ dám động, thân thể nhận roi kia, y phục người nhất thời rách đoạn, có tia máu chảy ra, đau đớn chạy đến thần kinh não, nàng hoàn hồn, nhìn máu tươi lấm tấm ra ngoài, còn có đau đớn từng đợt truyền đến, nàng la hoảng lên: "Dân đen lớn mật, ngươi lại dám đánh ta! Ta muốn giết ngươi!" Vì vậy lại giống như điên vọt đến.

      Vân Tuyết Phi giữ chặt roi trong tay, khóe môi lạnh nhạt cong lên, lúc nàng sắp đến gần mình, lại lần nữa quăng roi, trong đó kèm chút nội lực, sợi roi lập tức như lưỡi dao kéo sợi máu dài người Lữ Lệ Hoa, đồng thời còn khiến nàng bay ra xa, phịch tiếng, đụng vào phiến đá xanh.

      Sắc mặt Lữ Lệ Hoa trắng bệch, nằm mặt đất co quắp, cảm giác phổi cũng bị đánh ra ngoài, xương cốt toàn thân tan nát, toàn thân đau đớn, nơi bị roi quất trúng càng thêm đau đớn, nàng luôn sợ đau nhất, cuối cùng nhịn được, nước mắt dần chảy ra. Nàng nên loạn mình, sớm nên nghe Huyền, mang theo hộ vệ bên người.

      Bây giờ cuối cùng nàng mới biết võ công của nàng kém thế nào, ra những nha hoàn tỷ thí võ công với nàng trước kia đều cố ý thua mình, nếu phải bọn họ, hôm nay nàng ngu ngốc tìm dân đen này báo thù như thế, còn làm toàn thân mình đều là vết thương, nếu như hôm nay mình còn sống trở về, nhất định phải lột da đám nha hoàn dối chủ, biến mình thành kẻ ngu!

      Vân Tuyết Phi cầm roi tiến lên phía trước, từ cao nhìn xuống nàng, ánh mắt trầm, nàng vuốt ve cây roi trong tay, lãnh khốc nhìn nữ nhân thống khổ nằm mặt đất.

      Lữ Lệ Hoa sợ hãi nhìn nữ nhân cầm roi trước mắt, nàng chưa bao giờ phải chịu khổ như thế, cha mẹ trước đây của nàng cưng nàng như trân bảo, sau khi vào cung mọi chuyện Hạ Hầu Huyền đều nghe theo nàng, người nào thấy nàng cũng phải cúi đầu khom lưng, cúi đầu làm lẽ, nhưng mình cao quý như vậy, lại bị dân đen khiến cho chật vật như thế!

      Nhìn dân đen phe phẩy roi trước mặt mình, tâm nàng cũng treo ở cổ hộng, nàng ngừng lui về phía sau, muốn cách nữ nhân kinh khủng này xa chút, nàng lo lắng roi quất đến đây, thân thể nàng liền có thễm vết thương lớn, nàng che vết thương thấm máu, lo lắng nhìn lên, tại nàng muốn chạy, tìm Huyền báo thù cho mình, nhưng nàng lo lắng bị nữ nhân điên rồ trước mắt này phát , tiếp tục dùng roi đánh mình!

      "Cảm giác ăn roi thích ?" Vân Tuyết Phi hé miệng cười , nhưng vui vẻ chạm đến đáy mắt.

      "Khoog, đừng đánh ta nữa, ta sai rồi, ngươi bỏ qua cho ta ..." Lữ Lệ Hoa khóc lóc khẩn cầu, bất an nhìn cây roi ngừng lay động trong tay Vân Tuyết Phi, nàng sợ, nếu như nhận sai có thể đỡ chút đau đớn, nàng có thể nhận sai, núi xanh còn đó, đạo lý này nàng hiểu, chỉ cần hôm nay có thể an toàn thoát khỏi đây, như vậy mình thắng, nàng nhất định tìm Huyền đến báo thù cho nàng, khiến nàng ta phải đền tội gấp nghìn lần.

      Vân Tuyết Phi chậc lưỡi mấy vòng quanh Lữ Lệ Hoa, châm chọc: "Cái này là dạy cho ngươi bài học, đừng nên cầm roi đánh người lung tung, có ai có nghĩa vũ đến trước cửa để ngươi bắt nạt!"

      Nhìn người vừa rồi nổi giận như chó cái, bây giờ lại run rẩy như con tiểu bạch thỏ, Vân Tuyết Phi nhếch miệng nở nụ cười nhạt, nàng nhàng đến bên tai Lữ Lệ Hoa, thở hơi, giọng cảnh cáo: "Lần sau để ta thấy ngươi cầm roi bắt nạt người khác, ta đánh lên mặt ngươi!"

      Vân Tuyết Phi cố ý lên giọng ở câu cuối cùng, đợi đến lúc nhìn thấy sắc mặt của nữ nhân này trắng bệch, cả người càng ngừng run rẩy, dám câu phản bác, nàng hơi yên lòng, xem ra nghe lọt rồi, nàng nhàng vỗ bả vai Lữ Lệ Hoa: "Tốt nhất ngươi ở lại nơi này thưởng thức phong cảnh , ta tiếp!"

      Chờ đến khi bóng lưng Vân Tuyết Phi biến mất thấy nữa, Lữ Lệ Hoa đứng dậy, nhìn cây roi nằm trơ trọi mặt đất, cả người tức giận, nàng xông lên trước đạp cây roi đó, sắc mặt dữ tợn, trong miệng ngừng chửi mắng: "Dân đen, dân đen, bổn tiểu thư bỏ qua cho ngươi như vậy, bỏ qua cho ngươi..."

      "Lệ Hoa, ngươi làm gì?" bóng đen đơn độc đứng cách đó xa, môi mỏng mím chặt, cau mày nhìn màn trước mặt.

      Nghe được giọng quen thuộc, động tác đạp roi của Lữ Lệ Hoa đột nhiên dừng lại, vẻ điên cuồng dữ tợn mặt trong nháy mắt biến mất, thay vào đó là vẻ điềm đạm đáng , bộ dạng lã chã muốn khóc. Nàng xoay người, như hồ điệp nhào vào trong lòng Hạ Hầu Huyền, ủy khuất cọ vào ngực , đưa tay đấm đấm lồng ngực Hạ Hầu Huyền, oán giận : "Sao giờ ngươi mới đến? Ta bị người khác bắt nạt chết rồi!"

      Vừa dứt lời, lập tức ngẩng đầu lên từ trong ngực Hạ Hầu Huyền, giơ vết thương vừa rồi bị roi tạo nên ra cho Hạ Hầu Huyền nhìn, nước mắt lớn như hạt đầu chảy xuống, ủy khuất : "Ngươi xem, cái này là do dân đen đó đánh, đau chết mất!"

      Nghe được từ dân đen, Hạ Hầu Huyền vui nhíu mày, đợi đến lúc nhìn thấy vết thương máu chảy ra che vẻ vui, thay vào đó là đau lòng và trìu mến, khẽ thở dài cái, nhìn bộ dạng nữ giả nam trang của nha đầu này, tất nhiên biết nàng muốn mình vui vẻ. CÒn có thể mong cái gì? Tất cả đều do gây nghiệt, thế giới này còn có nữ nhân có bộ dạng giống nàng ở cạnh mình, cũng là an ủi!

      Nhìn thần sắc của nam nhân thương mình có thừa này, trong lòng Lữ Lệ Hoa hơi hồi hộp, kinh hoảng thay thế ủy khuất, nàng bất an dò xét: "Huyền... ta... có phải ta làm sai cái gì ?" Nàng như chó con muốn được người thương, ôm lấy cánh tay , đáng thương : "Ngươi đừng để ý đến ta, ngươi mau cho ta biết ta sai ở đâu, ta đổi!" Thậm chí còn giơ tay thề đảm bảo.

      nữ nhân như vậy dựa vào ngươi, để ý ngươi, ngươi còn kén chọn cái gì? Hạ Hầu Huyền hơi thở dài, đưa tay ôm lấy Lữ Lệ Hoa, ôn nhu trấn an: "Ta đưa ngươi bôi thuốc!"

      Nhìn nam nhân thường ngày lạnh lùng như băng, chỉ có ở trước mặt mình mới lộ ra bộ dạng ôn nhu, trong lòng Lữ Lệ Hoa đắc ý, Mộ Dung Thanh Y là cái gì? Dù là Hoàng Quý Phi, phải vẫn phải gọi là hoàng thượng, chỉ có mình mới có thể gọi là Huyền.

      Nàng đưa tay ôm lấy hông của Hạ Hầu Huyền, cọ xát vào ngực , rất khéo léo gật đầu, có điều nghĩ đến mình bị thương nhất định thể bỏ qua như thế, nhất định phải khiến dân đen đó trả cái giá lớn, nàng rưng rưng tố cáo: "Ta ủy khuất ngươi cũng giúp ta, vừa rồi dân đen đó còn tuyên bó, nếu như lần sau gặp lại dùng roi đánh vào mặt ta!"

      Nàng biết nơi Hạ Hầu Huyền quan tâm nhất chính là gương mặt này, nàng cũng vì mình có tư cách làm nũng, có khuôn mặt giống hoàng hậu trước kia, nàng biết Huyền coi nàng là thế thân, nhưng vậy sao? Nàng có thể hưởng thụ quyền lợi tối cao, hưởng thụ phú quý mà đám thường dân hâm mộ, dù trước kia nàng là bảo bối trong tay cha mẹ, nhưng đặt trong hoàn cảnh gia đình như vậy, nàng vẫn luôn hâm mộ những nữ nhân quanh năm có trang phục mới để mặc, phát đạt được nguyện vọng, nàng muốn bao nhiêu quần áo mới đều có, trải qua cuộc sống giàu sang, sao nàng có thể cam tâm trở lại cuộc sống trước kia? Thế thân hay thế thân, nàng quan tâm, tiên hoàng hậu chết, như vậy nàng chính là bản gốc, sớm muộn gì nàng cũng ngồi lên ghế hoàng hậu!

      Quả nhiên thân thể Hạ Hầu Huyền khựng lại, kéo Lữ Lệ Hoa từ trong ngực ra, đưa tay nắm lấy cằm nàng, ánh mắt híp lại, ánh mắt khi điêu khắc bị bao phủ bởi vẻ lo lắng, ánh mắt nguy hiểm cảnh cáo: "Trẫm quan tâm ngươi chơi thế nào, tay tàn chân tàn cũng được, nhưng phải bảo vệ gương mặt này tốt cho trầm, nếu có bất kỳ sơ suất nào ngươi cút về cuộc sống bình dân của ngươi !"

      Lữ Lệ Hoa hoảng hốt, vốn tưởng mình có gương mặt này, khiến lo lắng, báo thù cho mình, nhưng lực cằm càng mạnh, khiến nàng tỉnh táo biết được, gương mặt này là bùa hộ thân cho vinh hoa phú quý của mình, ngày kia nếu gương mặt này bị phá hủy, nhưng vậy mình bị coi như đồ bỏ !

      Nhận thức này khiến lòng nàng lạnh băng, nhìn khuôn mặt tuấn phía trước, con ngươi thâm thúy như hồ nước, sống mũi chắc chắn... nam tử có đại vị cao quý, lại hoàn mỹ giống như đóa hoa túc này, phu quân của nàng, nhưng có gương mặt này nàng có gì!

      Trong lòng nàng tự giễu, đây chính là nam nhân mình , nếu gương mặt này quan trọng như thế, vậy nàng phải lợi dụng cho tốt, nàng nhất định phải khiến kẻ bắt nạt nàng trả giá lớn!

      Nàng lập tức nặn ra mấy giọt nước mắt, ủy khuất tố cáo: "Cũng phải nô tỳ muốn hủy dung, nữ nhân nào mà muốn xinh đẹp, là dân đen kia tuyen bố muốn hủy dung nô tỳ, nên nô tỳ mới sợ!" Nàng đưa tay kéo ống tay áo Hạ Hầu Huyền, làm nũng : "Huyện, giúp ta trừng trị nha đầu đó, xử lý nagf, được ... nếu ta lo lắng, chỉ sợ có ngày gặp lại, ngươi ở bên cạnh, vậy ta..."

      Hạ Hầu Huyền buông tay nắm cằm nàng ra, bỏ qua phiền não trong lòng, lạnh lùng hỏi: "Ngươi bị đánh ở đây?"

      Lữ Lệ Hoa vội vàng gật đầu, tức giận chỉ trích: "Nữ nhân đó là nha hoàn của vương phủ, cái phủ hộ quốc này để người khác vào mắt, đứa nha hoàn cũng nghe lời ta!" Nghĩ đến mình có hi vọng báo thù, trong mắt nàng lóe lên ánh sáng độc ác. "Huyền, nếu ngươi tìm được nàng, nhất định phải hành hạ nàng, để nàng chết quá lợi cho nàng rồi!"

      Hạ Hầu Huyền nhìn nữ nhân trước kia hiểu chuyện, khéo léo, hiểu lòng người giờ đây lại xa lạ trước mắt, ràng là cùng gương mặt, vì sao tính cách lại kém nhiều như vậy? biết nên hi vọng quá xa vời, có thể giữ lại gương mặt này ở bên mình đến sau này, cũng là trời cao ban ơn cho mình rồi.

      "Tốt nhất ngươi nên xử lý vết thương cho tốt, chuyện còn lại để ta xử lý!" Hạ Hầu Huyền hơi kiên nhẫn, nhấc chân chuẩn bị rời .

      "Huyền... ngươi..." Lữ Lệ Hoa sững sờ nhìn nam nhân mình dựa vào rời , nghĩ đến Huyền lại muốn mình tự xử lý vết thương, trước kia dù mình chỉ bị chút vết thương , cũng đau lòng kéo mình lại an ủi, nàng biết là vì gương mặt của mình, nhưng hôm nay mình bị hủy dung, vẫn là gương mặt đó, tại sao vừa rồi nàng lại thấy chán ghét trong mắt Huyền?

      Hạ Hầu Huyền đột nhiên dừng lại, trong lúc Lữ Lệ Hoa kích động cho là vì mình, xoay người lạnh lùng ném lại câu cảnh cáo: "Bảo vệ tốt gương mặt này cho trầm!"

      Lữ Lệ Hoa khẽ vuốt mặt mình, nhìn Hạ Hầu Huyền ngày càng xa, nàng đột nhiên phát thứ đau nhất là tâm, nếu ta thể lợi dụng gương mặt này chiếm được lòng ngươi, vậy ta dùng gương mặt này giành được vị trí nữ nhân quyền lực nhất quốc gia này!

      Tư Nam Tuyệt nghĩ đến mình ngồi ở bát giác lấu uống rượu, lại có thể thấy màn thú vị như vậy, nhìn bóng đen ngày càng xa, cảm thán câu: "Sớm biết có ngày hôm nay lúc trước sao còn như vậy!" ly rượu xuống bụng, khẽ vuốt trán, đột nhiên cười tiếng: "Xem ra ta phải lòng con cọp cái!"

      Bạch Phong lo lắng : "Chủ tử, hoàng thượng có thể gây với vương phi hay ?"

      Gió mát thổi qua, Tư Nam Tuyệt đột nhiên đứng dậy, thu tầm mắt lại, khóe môi nhấc lên, nở nụ cười kiên định: "Bổn vương bảo vệ nàng cả đời!"

      Làn gió thơm trong vườn, Tần Hương Quân nhìn bức thư phụ thân gửi đến, ngón tay nắm chặt thành quyền, đợi đến lúc xem xong, nàng vo lá thư lại thành cục ném xuống đất, nghiêm giọng : "Ta cũng muốn mang thai con của vương gia, nhưng mấy tháng nay, mỗi ngày vương gia đều ở chỗ của vương phi, ta có thể làm sao?"

      Thính Tuyết cũng cảm thấy đáng cho chủ tử, dù sao chủ tử cũng là dòng chính của Thừa tướng, ban đầu chịu làm thiếp cũng là vì nghĩ đến vị trí đó còn trống, đợi thời gian có thể lên làm chính, nghĩ đến nửa đường lại ngảy ra Vân Tuyết Phi, cướp vị trí vương phi , mà đến cả tâm của vương gia cũng bắt rồi.

      "Tiểu thư..." Thính Tuyết nhìn bốn phía, sau khi xác định có ai, nàng giọng : "Có cần cho người trừ Vân Tuyết Phi?"

      " Ngươi cho rằng ta muốn? Ngươi nên nhìn kết quả của Quan Tâm Liên và Tống Thi Linh, kẻ chết, kẻ kết duyên, mặc dù Tống Thi Linh còn sống, có lẽ sống còn khó chịu hơn chết!" Tần Hương Quân phân tích tình thế trước mắt, sắc mặt trầm: "Vân Tuyết Phi phải là kẻ dễ đối phó, sơ ý chút, chúng ta trả đủ!"

      " Vân Tuyết Phi này lớn lối như vậy, cho cùng là có vương gia bảo vệ và cưng chiều, chúng ta bắt đầu hạ thủ từ Vương Gia , nếu như tiểu thư có được sủng ái của, vậy phải mười Vân Tuyết Phi cũng phải là uy hiếp!" Thính Tuyết đặt ánh mắt hy vọng lên người tiểu thư mình, ra Vân Tuyết Phi phải là vấn đề, chỉ cần giải quyết Vương Gia, tất cả đều dễ chuyện.

      Sau khi Tần Hương Quân nghe xong, sắc mặt càng thêm khó chịu, ánh mắt tức giận nhìn về phía nha hoàn coi thường tình hình: "Ngươi cố ý phải ? Ngươi biết tại cũng Vương Gia thèm liếc đến ta, trong lòng đều là con tiện nhân Vân Tuyết Phi kia, ngươi còn muốn xát muối lên vết thương của ta!" Nếu như nha hoàn trước mắt phải là người lớn lên cùng mình, nàng hoài nghi có phải nàng bị người thu mua tới đả kích mình hay .

      Thính Tuyết biết sai cúi đầu xin lỗi: " xin lỗi, tiểu thư, ta phải cố ý!"

      " thể đến gần Vương Gia, chiếm được sủng ái của vương gia, vậy năm nào tháng nào binh phù mới có thể tới tay!" Tần Hương Quân lo lắng tới lui, nghĩ đến dặn dò trong thư của phụ thân, nàng hối hận lúc ấy viết thư cho cha cho biết mình là người của vương gia, tại Vương Gia động vào mình, chính mình làm thế nào với phụ thân tình hình này? chiếm được ủng hộ của vương gia, cũng có binh phù, vậy làm sao đại kế của phụ thân có thể áp dụng?

      " Nếu ?" Ánh mắt Thính Tuyết đột nhiên chợt lóe, ngẩng đầu hưng phấn nhìn chủ tử mình: "Tiểu thư, chúng ta có thể tiếp tục tặng bạc cho vương phi!"

      Bạc? Tần Hương Quân dừng bước lại, ánh sáng trong mắt lóe lên, đột nhiên cười : "Đúng vậy... tặng bạc! Vương phi tiền, từng bán lần đầu tiên của Vương Gia, có thể có lần thứ hai, lần thứ ba..." Lần này mình nhất định phải chuẩn bị đầy đủ, trảnh thủ mang thai con của vương gia, giánh được tâm của vương gia, lấy được binh phù!
      Last edited: 11/12/15

    4. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 63.1: Ấm áp ngắn ngủi

      Vân Tuyết Phi trông thấy sân viện trống rỗng, tự giác nhíu mày hỏi: "Sao hôm vắng tanh vậy? Bọn nha hoàn đâu hết rồi?"

      Ngũ Trà trả lời: "Nghe mấy ngày trước khách quý bị người trong vương phủ đánh, bây giờ điều tra đấy."

      "Bị đánh?" Vân Tuyết Phi quay đầu dùng ánh mắt hỏi thăm Ngũ Trà, trong lòng lặp tức lên tình huống nữ nhân ngốc nghếch ngày đó tìm mình gây phiền toái, xem ra tám phần là vị đại tiểu thư kia rồi.

      "Chính là ngày mà Đào Thất bị thương ấy, cũng may tiểu thư người sao, nghe chuyện xảy ra rất gần chỗ tiểu thư." Ngũ Trà vui mừng , chẳng mảy may suy nghĩ nó có liên quan đến tiểu thư nhà nàng hay .

      "Ồ, vậy sao ~" Vân Tuyết Phi mở to mắt, coi bộ đại tiểu thư ác bá này vẫn chưa học khôn ra, sớm biết như vậy dễ dàng buông tha cho nàng ta rồi.

      "Thái độ của vị khách quý kia với người làm trong phủ vô cùng kém, mở miệng tiếng là dân đen, đoán chừng bị ai đó nghe xong cảm thấy khó chịu nên đánh nàng ta đây mà." Ngũ Trà kể tiếp, đột nhiên nghĩ đến cái gì, mắt sáng trưng, kích động : "Nam nhân cùng nữ nhân ấy, dáng dấp khá tốt, có thể so sánh với vương gia."

      Lần đầu tiên Vân Tuyết Phi nghe được nam nhân có thể đứng ngang hàng cùng Tư Nam Tuyệt, lặp tức hứng thú hỏi: "Nam nhân đó trông thế nào? Có thể khiến cho tiểu thư Ngũ Trà chúng ta đánh giá cao như vậy nhỉ?"

      Ngũ Trà chu miệng tố cáo : "Tiểu thư, người có vương gia rồi, được nghĩ đến nam nhân khác!"

      "Chỉ được nghĩ chứ đâu có quy định là thể nhìn!" Vân Tuyết Phi nhướng mày cười .

      "Chẳng qua cho dù thấy được cũng vô dụng, bởi người mà thích đích thị là vị đại tiểu thư cứ mở miệng là dân đen kia rồi~" Ngũ Trà thở dài tiếc hận : " biết tiểu thư điêu ngoa đó có cái gì tốt, tìm được tướng công hoàn hảo như thế!"

      Nhìn vẻ mặt tư xuân của tiểu nha đầu, Vân Tuyết Phi vốn muốn trêu chọc thêm lát, nhưng lúc này ngoài cửa lại đột nhiên truyền đến tiếng gõ cửa, tiếp theo là giọng cung kính của nữ tử vang lên: "Có vương phi ở đây ? Nô tỳ Tần Hương Quân có việc quấy rầy."

      Vân Tuyết Phi thu lại nụ cười, giữa hai đầu chân mày thoáng qua kiên nhẫn, sau đó nghiêm mặt : "Vào !"

      Quần áo màu tím nhạt, mặt điểm xuyến hoa Tường Vi cỡ lớn, tóc bới cao, phô diễn chiếc cổ thon dài ra bên ngoài, xinh đẹp tựa như thiên nga trắng, trâm vàng cài nghiêng ở giữa, theo bước chân khẽ đong đưa, đai ngọc bó eo thon, thoa phấn , tươi mát thanh nhã, cả người như được rột rửa dưới ánh mặt trời, làm cho người ta có loại cảm giác tựa như mộng ảo.

      "Nô tỳ tham kiến vương phi ~" Tần Hương Quân cung kính hành lễ.

      Vân Tuyết Phi gật đầu: "Đứng lên ~ tìm ta có chuyện gì?"

      Tần Hương Quân đứng dậy, nhìn thoáng qua Ngũ Trà, muốn lại thôi, khó xử : "Vương phi có thể để nha hoàn lui xuống tránh mặt lát !"

      Vân Tuyết Phi cẩn thận liếc Tần Hương Quân cái, cũng gì, dặn dò Ngũ Trà: "Em ra bên ngoài coi chừng, có chuyện gì báo ta biết!"

      Ngũ Trà cung kính trả lời: "Dạ!" Tiếp theo lui ra.

      Khi trong phòng chỉ còn dư lại hai người Vân Tuyết Phi và Tần Hương Quân, Tần Hương Quân quan tâm hỏi "Vương phi, gần đây khỏe ?"

      "Rất khỏe, có chuyện gì thẳng !" Vân Tuyết Phi thích dây dưa, càng thích giao thiệp với nhóm tiểu thiếp trong vương phủ này, trực tiếp thẳng vào vấn đề chính.

      Tần Hương Quân lấy từ trong tay áo ra mười vạn lượng ngân phiếu sớm chuẩn bị xong, trình lên Vân Tuyết Phi, lấy lòng : "Đây là chút tâm ý của nô tỳ, xin vương phi vui lòng nhận cho ~"

      Mười vạn lượng ngân phiếu! con số rất to, chẳng qua hình như gần đây nàng đâu có qua lại với nữ nhân này, sao đột nhiên đưa mình nhiều bạc như vậy? Lẽ nào nàng phát tài, hay. . . . . . Nàng lấy ánh mắt hồ nghi quét về phía Tần Hương Quân.

      Dưới cái nhìn mãnh liệt kia, Tần Hương Quân vốn nghĩ muốn giải thích hết thảy, nhưng lại chợt biết làm sao, thể phủ nhận, ánh mắt Vân Tuyết Phi vô cùng sắc bén, qua hồi lâu, lòng nàng ta đều xáo trộn cả lên.

      Nàng ta cúi đầu điều chỉnh lại tâm trạng, sau đó ngẩng đầu lên lớn mật hỏi "Nghe mấy tháng gần đây vương gia luôn ngủ ở chỗ của vương phi!"

      Vân Tuyết Phi đại khái cũng đoán được nàng ta muốn làm gì rồi, mày liễu khẽ nhíu, "Đúng vậy sao?" Hoàn toàn có ý tứ che giấu.

      ra Vân Tuyết Phi vì lười quanh co với nàng ta, nên trực tiếp trả lời như vậy, thế nhưng vẻ mặt đó ở trong mắt Tần Hương Quân thể nghi ngờ là đắt ý khoe khoang, càng khiến Tần Hương Quân thêm căm hận và ghen tỵ.

      Tần Hương Quân rũ mắt xuống, biết đáp án, nhưng từ trong miệng của nữ nhân này phun ra, trong lòng nàng vẫn cảm thấy vô cùng khó chịu. Bản thân cố gắng hết mình, mà nàng ta cần tốn nhiều sức đạt được. Hơn nữa còn giống như chuyện đương nhiên, sao nàng có thể hận đây? ràng là nàng vào vương phủ trước, cớ gì quay đầu lại vương gia chỉ thấy mỗi nữ nhân trước mắt này?

      Nàng đè nén chua xót trong lòng, thẳng mục đích của mình với Vân Tuyết Phi: "Vương gia rất lâu đến chỗ nô tỳ, nô tỳ nghĩ, nghĩ. . . . . ."

      Nàng bỗng nhiên cảm giác trong ánh mắt cười như cười của Vân Tuyết Phi, mình tựa như tiện thiếp trần trụi, nhưng có thể có biện pháp gì? Ai bảo mình nắm được tâm vương gia, chiếm được ưa thích của người. Nếu như vương gia cũng mình, vậy hôm nay đứng ở chỗ này phải là nàng, mà là Vân Tuyết Phi tiện nhân kia, nàng ta phải cúi đầu làm thiếp với mình rồi.

      Tôn nghiêm của nàng sớm còn từ thời điểm bị định làm thiếp, còn có cái gì thể chứ, thân thể nàng khẽ run, nhưng ánh mắt đột nhiên kiên định, khẩn cầu: "Nô tỳ muốn vương phi sắp xếp để vương gia thị tẩm!"

      Vân Tuyết Phi biết trong nhóm thị thiếp, bối cảnh của Tần Hương Quân là cao nhất, dòng chính nữ Thừa Tướng, thân phận như vậy vốn nên làm chính thất, nhưng lại làm thiếp cho Tư Nam Tuyệt, vì người đàn ông, chấp nhận hạ thấp mình, có thể thấy được nữ nhân này là lòng thương Tư Nam Tuyệt.

      Nhìn mười vạn lượng ngân phiếu mê người trước mắt. Nếu là lúc trước, nàng vui mừng nhận lấy, sau đó lập tức sắp xếp, mặc kệ Tư Nam Tuyệt có thế thân hay , nàng đều có thể tiếp nhận, bạc tới tay mới là vương đạo.

      Nhưng bây giờ, nghĩ đến Tư Nam Tuyệt vô cùng tốt với mình, nhân nhượng và cưng chiều mình, nhìn đống ngân phiếu này, nàng bất chợt mất hứng thú, cho dù có nhận lấy, nam nhân cùng Tần Hương Quân điên loan đảo phượng cũng phải là Tư Nam Tuyệt, điều đó nàng hiểu . Nhưng nàng đột nhiên phát mình thể tiếp thụ nổi rồi, tuy Tư Nam Tuyệt chưa từng xảy ra quan hệ với bọn họ, nhưng nàng cũng thích những nữ nhân khác đầu danh hiệu được Tư Nam Tuyệt sủng ái.

      Tần Hương Quân nhìn vẻ mặt của Vân Tuyết Phi, trước kia đều là mười vạn lượng, chẳng lẽ tại nữ nhân này chê ít rồi, nàng thử dò xét : "Nếu vương phi vừa ý, nô tỳ có thể đưa thêm ngân lượng nữa, chỉ cần vương phi an bài cho nô tỳ cơ hội thị tẩm, tất cả đều dễ chuyện!"

      Sau khi xác định lòng mình, ánh mắt Vân Tuyết Phi nhìn về phía Tần Hương Quân, mới vừa rồi còn bị bao phủ trong sương mù thoáng chốc quang đãng sạch .

      Mày cong, con ngươi trong suốt, nàng kiên quyết : "Ngân phiếu này ngươi mang về , thị tẩm phải xem ý của vương gia, bổn vương phi lực bất tòng tâm!"

      Tay cầm ngân phiếu Tần Hương Quân chợt cứng đờ, nàng thể tin trừng to mắt nhìn Vân Tuyết Phi, vì sao nàng ta đột nhiên thích bạc nữa vậy? chịu nhận nó, an bài cho mình cơ hội thị tẩm, vậy mình làm sao để đến gần vương gia, làm sao đạt được quan tâm của vương gia, làm sao lấy được binh phù. . . . . .

      "Nhưng trước kia phải như thế!" Tần Hương Quân tức giận phản bác: "Trước kia vương phi phải có thể sắp xếp cho chúng ta thị tẩm sao? Tại sao bây giờ lại được? Hay vương phi muốn an bài?" Thay đổi bộ dáng ngoan ngoãn lúc nãy, tức giận mà lời nào có thể miêu tả được.
      Last edited by a moderator: 19/12/15

    5. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,163
      Được thích:
      12,953
      Chương 63.2

      từng luôn chờ nàng, nàng bằng lòng lựa chọn tin tưởng . Vân Tuyết Phi nghĩ, nếu nàng muốn quên quá khứ, nếm thử cuộc sống mới, Tư Nam Tuyệt là lựa chọn tốt nhất! kịp thời cứu mình tại thời điểm mình gặp nguy nan; cho mình bờ vai dựa vào tại thời điểm mình đau lòng khổ sở; tin tưởng giúp đỡ mình vô điều kiện tại thời điểm mình bị người khác ức hiếp, ra mặt thay mình; vào phòng nấu canh khi mình đói bụng. . . . . . Nam nhân như vậy làm sao làm cho người ta động lòng đây?

      Sau khi chắc chắn tâm ý của mình, Vân Tuyết Phi nhíu mày, nhếch môi cười với Tần Hương Quân, đón ánh mặt trời chiếu nghiêng từ bên ngoài vào, thoạt nhìn có loại vẻ đẹp đoạt hồn những người xung quanh, nàng nhìn chằm chằm Tần Hương Quân ánh mắt nghiêm túc trả lời: "Bổn vương phi muốn sắp đặt các ngươi cho Vương Gia thị tẩm!" năng có khí phách chứng tỏ thái độ của nàng, cũng ngăn chận Tần Hương Quân lời kế tiếp.

      Tần Hương Quân vốn mất hồn nhìn Vân Tuyết Phi, đợi nghe được Vân Tuyết Phi chút do dự cự tuyệt, nàng thể tin mở to hai mắt, chẳng lẽ Vân Tuyết Phi nữ nhân hạ tiện này thực thích vương gia. Tần Hương Quân ngờ ông trời và nàng ta mở ra trò đùa lớn như vậy, trước nữ nhân này thích vương gia, bán cho bọn họ cơ hội thị tẩm, nàng ta kiếm được bạc. Bây giờ, nàng ta thích vương gia, khiến các nàng trả lại cơ hội thị tẩm, vương gia và bạc tất cả đều bị mình nàng ta chiếm hết, thiên hạ nào có chuyện tốt như vậy? Tại sao?

      Nghĩ tới đây, ánh mắt Tần Hương Quân nhìn về phía Vân Tuyết Phi tràn đầy thù hận, nàng ta tức giận chỉ trích: "Nữ nhân như ngươi hoàn toàn xứng với vương gia, ban đầu ngươi vì bạc nhường vương gia cho chúng ta. tại kiếm bạc no rồi, muốn vương gia ư? Vân Tuyết Phi, ngươi điên rồi, ngươi đặt chúng ta ở chỗ nào?"

      Vân Tuyết Phi đứng bất động tại chỗ, nàng im lặng nghe nữ nhân trước mắt này tức giận trách mắng, sau lát trầm mặc, nàng giọng trịnh trọng : " xin lỗi! Ta. . . . . ." Cho dù có thiên ngôn vạn ngữ, nàng chỉ có thể với nàng ta ba chữ này, nàng biết giải thích sao với nàng ta, chuyện tình cảm vốn phải lỗi của ai, nàng ta cũng đáng thương, nàng hiểu cảm giác được đáp lại kia.

      "Ta muốn ngươi xin lỗi, ta muốn ngươi sắp xếp cho ta cơ hội thị tẩm!" Tần Hương Quân duy trì tỉnh táo được nữa, cắt đứt lời Vân Tuyết Phi, thị tẩm tương đương với việc thể sinh con cho vương gia, vậy nàng giải thích sao với phụ thân đây?

      Bất chợt từng giọt từng giọt nước mắt theo khóe mắt chảy xuống, cuốn trôi lớp son phấn hôm nay nàng đặt biệt chuẩn bị, Tần Hương Quân chỉ vào Vân Tuyết Phi tức giận hét: "Rốt cuộc ta có chỗ nào kém ngươi, vì sao xem ngươi là báu vật nhưng chỉ coi ta như rơm rạ? Nếu ngươi lòng như vậy, ban đầu tại sao cho chúng ta cơ hội thị tẩm, phát viên đường ra, chờ chúng ta nếm được vị ngọt, ngươi lại lấy về, ngươi là tàn nhẫn, ta tình nguyện ngay từ đầu chút cơ hội ngươi cũng cho, vẫn tốt hơn tại ta cầu xin mà được, đau đớn đến tột cùng!" Đôi tay nàng che mắt, khóc thành tiếng, nước mắt trong suốt theo kẽ ngón tay nhễu xuống đất.

      Vân Tuyết Phi nhìn Tần Hương Quân hồi lâu, thở dài : "Ngươi , ta đồng ý chuyện an bày thị tẩm, trừ phi vương gia muốn!" Nếu như chính nguyện ý, chắc chắn mình ngăn cản, đồng thời cũng coi như cho chính mình cái cớ để cắt đứt hi vọng.

      Tần Hương Quân ngưng khóc, buông đôi tay ra, chẳng chút che giấu căm hận mãnh liệt trong mắt, nàng ta cắn răng uy hiếp : "Nếu ngươi thu xếp cho ta thị tẩm, ta lặp tức đến chỗ vương gia cho biết chuyện ngươi thu bạc, cho biết ngươi là nữ nhân thấy tiền liền sáng mắt, vì tiền cái gì cũng có thể bán, đáng giá để !"

      Nàng cũng chẳng tin nữ nhân này quan tâm đến hình tượng của mình ở trong lòng vương gia. Thân phận nàng vốn là dòng chính nữ phủ Thừa Tướng, kiêu ngạo ấy cho phép nàng làm như vậy, hơn nữa làm như vậy biểu thị nàng và Vân Tuyết Phi vĩnh viễn có khả năng chung sống hòa bình. Nhưng đều do nữ nhân này quá tuyệt tình, chút cơ hội cũng cho mình. như vậy, nàng dễ chịu, nàng cũng để cho nữ nhân này tốt hơn!

      Lúc đầu Vân Tuyết Phi có hơi đồng cảm cho số phận Tần Hương Quân, nhưng khi chứng kiến ánh mắt điên cuồng lẫn hận ý mãnh liệt kia, cùng với trở mặt uy hiếp của nàng ta, giờ đây còn sót lại chút gì, người đáng thương tất có chỗ đáng hận, những lời này quả nhiên sai!

      Tròng mắt vốn quan tâm dần dần trở nên u, nàng lạnh lùng : "Ngươi có thể thử xem, ta trước kia dám làm, tại sợ!"

      Tần Hương Quân tuyệt đối ngờ Vân Tuyết Phi phản ứng như vậy, đúng là nàng nắm cán, thế nhưng chẳng hề ảnh hưởng tới Vân Tuyết Phi, chẳng lẽ vương gia cưng chiều Vân Tuyết Phi tới tận trời rồi sao? Cho nên nàng ta mới có thể chút kiêng kỵ hoành hành ngang ngược như vậy! Nàng dám nghĩ đến nguyên nhân, nếu như nam nhân sủng ái nữ nhân như thế, có thể bao dung tất cả sai lầm nàng phạm phải, chắc chắn rất nữ nhân này, vậy mình còn cơ hội sao?

      Nàng vẫn tin thời gian của mình còn rất dài, mình ưu tú như vậy, vương gia đến thế, ngày nào đó vương gia nhất định phát mình tốt, đây chính là lý do nàng chịu đựng những tháng ngày tịch mịch kia. Nhưng bây giờ đột nhiên có người với mình, trong lòng vương gia đầy, mình hết cơ hội rồi, tín niệm trải qua thời gian dài hoàn toàn sụp đổ, nàng chỉ cảm thấy xung quanh tối đen, vây hãm lối thoát, chẳng còn gặp lại ánh mắt trời thế giới này.

      Nàng có gia thế thượng đẳng, khuôn mặt đẹp động lòng người, tài nghệ được mọi người hâm mộ ca ngợi. . . . . . Nàng cũng phải có người để mến, trước lúc làm thiếp cho Tư Nam Tuyệt, nam nhân vẫn luôn tồn tại trong lòng nàng, cũng rất ưu tú, văn võ song toàn, phong lưu phóng khoáng, chẳng qua khi so sánh với vương gia, kém xa, đó là nam nhân nhìn mình tràn đầy thâm tình và cưng chìu, là thanh mai trúc mã của mình. Nếu như phải gặp Tư Nam Tuyệt, nàng an phận phần gả cho người nam nhân kia làm vợ, chừng bây giờ mình là vị mẫu thân rồi.

      Chỉ là số mạng chưa bao giờ đúng với quỹ đạo của nó, cuộc sống luôn có chuyện ngoài ý muốn, nàng gặp được nam nhân như tiên giáng trần ấy. . . . . . Sau đó, nàng để ý đến mọi lời chỉ trích, từ bỏ trúc mã, đón nhận sắp đặt của phụ thân, làm thiếp Tư Nam Tuyệt!

      Rất lâu rồi nàng chưa nghĩ tới nam nhân bị mình tổn thương kia, dám nhớ, lo lắng mình hối hận! Nhưng hôm nay lâm vào tình cảnh như vậy, nàng lại đột nhiên nhớ đến , che giấu buồn bã trong lòng, nàng ngừng tự với mình, nàng và sớm thể nào. Nếu nàng muốn hạnh phúc, chỉ có thể nghĩ biện pháp dựa vào vương gia, cây đại thụ này!

      Nhưng nếu sau này mình còn cơ hội hầu hạ vương gia, sinh được con nối dòng cho người, vậy mình chẳng phải sống đơn trong căn nhà rộng lớn ấy tới già sao, nàng muốn kết quả như thế!

      Nàng ngẩng đầu lên nhìn về phía Vân Tuyết Phi, lộ ra nụ cười điên cuồng, ngươi để ta sống, thế ta cũng để ngươi được yên ổn! Cho dù vương gia thực cưng chiều ngươi, có thể bao dung ngươi tất cả. Nàng cũng phải thử chút, xem vương gia có phải để ý chút nào , chỉ cần có thể phá hư quan hệ giữa bọn họ nàng đều muốn thử, cung mở tên thể quay đầu, nàng còn đường lui, nàng muốn thị tẩm, nàng muốn đứa bé, vì phụ thân, mặc kệ bất cứ giá nào nàng cũng phải lấy cho bằng được binh phù.

      Tần Hương Quân khiêu khích cười , trong mắt lóe lên ánh sáng ác độc: "Ngươi sợ vương gia tức giận, có dám cùng ta đối chất ở trước mặt vương gia ?"

      "Có gì dám?" Vân Tuyết Phi ngẩng đầu lên nhìn thẳng , ngữ điệu bình tĩnh, chẳng hề mảy may lo sợ.

      Chẳng qua thái độ như vậy, càng khiến Tần Hương Quân căm tức hơn. Nàng khóc, làm ầm lên, thậm chí uy hiếp, nhưng nữ nhân trước mắt này giống như để mình vào mắt. Có lẽ nàng ta được vương gia sủng ái là nên mới có thể bỏ qua hết thảy.

      Lúc hai người tới Đông Lâm viện, nha hoàn giữ cửa lập tức thông báo, bao lâu hai người cùng bước vào phòng ngủ Tư Nam Tuyệt.

      Khói hun mịt mù, cả phòng ngủ tràn ngập hơi thở yên tĩnh, ánh mắt Tần Hương Quân khẽ lóe sáng, gian phòng này hoàn toàn phải chỗ lần trước mình thị tẩm, biết sao, trong lòng nàng tràn ngập lo lắng bất an.

      Tư Nam Tuyệt ngồi ở trong phòng đọc sách, thời điểm Vân Tuyết Phi và Tần Hương Quân vào, lập tức ngẩng đầu lên, đưa mắt quyện người Vân Tuyết Phi, nóng rực và thâm tình như vậy, giống như trong căn phòng này chỉ có và nàng.

      Vốn Tần Hương Quân muốn ở nơi này gây mâu thuẫn giữa hai người bọn họ, nhưng hôm nay khi chứng kiến ánh mắt vương gia nhìn Vân Tuyết Phi, nàng biết bước vào đây rốt cuộc là chính xác hay sai lầm. Nhưng nàng bị bức đến đường cùng lối thoát rồi, nàng chỉ có thể ôm may mắn trong lòng, có thể vương gia hề biết bộ mặt của Vân Tuyết Phi, chờ nhận , thích Vân Tuyết Phi nữa.

      Tư Nam Tuyệt coi ai ra gì đứng lên, cất bước đến trước mặt Vân Tuyết Phi, dịu dàng hỏi: "Nhớ ta?" chút nào chú ý tới bên cạnh còn có người, cũng ngờ tới, bình thường vương gia với nữ nhân luôn giữ bộ dạng nhiễm thế tục lại có mặt dịu dàng như thế.

      Sắc mặt Vân Tuyết Phi hơi ửng hồng, biết là do khói hay ngượng ngùng, ánh mắt nàng quét vòng người nữ nhân ngoan cố muốn mình tới đây đối chất, chỉ thấy gương mặt nàng ta tái nhợt, tràn đầy thù hận, bàn tay nắm chặt thành quyền khẽ run, nàng mỉm cười : " có, chẳng qua là Tần thị thiếp muốn nô tì đối chất với nàng ấy, cho nên nô tì mới tới!" Giây phút nàng đến đây, con ngươi cười như cười lia đến vị trí Tần Hương Quân đứng, ràng thấy được cơ thể nàng ta run nhè .

      Tư Nam Tuyệt rất hài lòng với câu trả lời của tiểu hồ ly nọ, nhìn thoáng qua ánh mắt giảo hoạt của nữ nhân này, nghĩ đến mấy ngày trước chứng kiến bộ dáng nàng lười biếng kiêu ngạo vung roi, khỏi vui vẻ cong môi, mắng : "Tiểu lừa gạt!"

      Tần Hương Quân nhìn thấy hai người thân mật coi ai ra gì, trong lòng khó chịu giống như đao cắt, trước kia lúc vương gia thị tẩm mình, người rất hăng hái, muốn mình liên tục? Nhất dạ phu thê bách nhật ân, tại sao chỉ ánh mắt mà vương gia cũng keo kiệt cho mình?

      Nàng chịu nỗi nữa, bước nhanh về phía trước thỉnh an, muốn phá nát loại khí nhu tình này: "Nô tỳ bái kiến vương gia ~" Nàng cúi đầu che giấu cảm xúc trong mắt, dáng vẻ hùng hổ dọa người lúc nãy, mặt mũi điên cuồng dử tợn biến mất, thay vào đó giống như chú chim khép nép, mặt mày như tơ.

      Rốt cuộc Tư Nam Tuyệt phát trong phòng còn có người, nghĩ đến Phi Nhi đối chất gì đó, vui cau mày, lạnh nhạt : "Đứng lên !" Giọng mất kiên nhẫn, khác xa dịu dàng nồng nhiệt với Vân Tuyết Phi, lạnh lẽo đến mức có thể đông người ta thành băng.

      Nếu như trước kia mình cho rằng vương gia và vương phi chỉ là lúc mới mẻ, lâu sau chán ghét, bây giờ trông thấy thái độ vương gia với Vân Tuyết Phi, nàng nghĩ vương gia động tình rồi, nàng siết chặt quả đấm, lòng như lửa đốt. Song, càng thêm thống hận Vân Tuyết Phi, vì sao ông trời sắp đặt mình được gặp vương gia, lại còn thêm Vân Tuyết Phi? có nàng ta tốt biết bao nhiêu. Nàng khẽ nhắm mắt, đợi sau khi mở ra hạ quyết tâm, báo trước quỳ mặt đất, cao giọng : "Nô tỳ có chuyện bẩm báo!"

      "Chuyện gì?" Giọng Tư Nam Tuyệt vẫn lạnh như trước, tình cảm, nhưng tầm mắt từ đầu chí cuối chỉ dán người Vân Tuyết Phi.

      "Vương Gia vương phi như thế, nhưng vương phi hoàn toàn hề người, nàng ta chỉ tiền mà thôi!" Tần Hương Quân nổi giận, chỉ trích : "Ban đầu cho nô tỳ được vương gia thị tẩm, là bởi vì vương phi thu của nô tỳ rất nhiều ngân lượng!" Trong lòng nàng có thanh reo hò, vương gia người nhìn kĩ vào, đây chính là bộ mặt người nữ nhân này. tại người nên lặp tức cho nàng ta cái tát .

      Nhưng làm nàng thất vọng rồi, Tư Nam Tuyệt chút phản ứng cũng có, vẫn thâm tình nhìn Vân Tuyết Phi như vậy, nàng vội vàng hỏi: "Vương gia người tức giận ư?" Tại sao lại như thế, cho dù có thương, nhưng bị chính nữ nhân mình xem như hàng hóa đem bán lấy tiền. Đây là đều mà nam nhân thể nhịn được, hoặc nhiều hoặc ít cũng ngăn cách!

      "Tại sao bổn vương phải tức giận?"

      Giọng lạnh lẽo quét qua Tần Hương Quân, trong lòng nàng đột nhiên xuất khí lạnh, toàn thân run rẩy, nàng cẩn thận quan sát vẻ mặt Tư Nam Tuyệt, thử dò xét : "Vương phi hề người, nàng ta chỉ tiền, vương gia chẳng lẽ người tức giận?"

      "Nàng Bổn vương, Bổn vương có cả đời để đợi nàng !" Tư Nam Tuyệt năng khí phách, gương mặt vẫn lạnh lẽo, nhưng lửa nóng nơi đáy mắt thế nào cũng che lấp được.

      Tần Hương Quân đột nhiên cảm thấy như tiến vào hầm băng, nàng ngờ kết quả chất vấn chính là câu thổ lộ của Tư Nam Tuyệt với Vân Tuyết Phi. Hơn nữa còn đánh mình vào vực sâu vạn trượng. Cuối cùng giữ được bình tĩnh, vứt bỏ ngụy trang, nàng cao giọng chất vấn, hận ý sáng quắc trong mắt: "Người Vân Tuyết Phi sâu đậm như vậy, trước đó vì sao còn lên giường cùng ta? Ta tin, lúc ấy người rất nhiệt tình muốn ta, thể nào chút tình cảm cũng có?" Nàng đột nhiên đứng lên, dùng tay chỉ Vân Tuyết Phi, ác độc : "Nhất định, nhất định là nữ nhân này cho người uống thuốc mê hồn gì rồi, nàng ta chính là con hồ ly tinh! Chuyên quyến rũ nam nhân. . . .
      Last edited: 19/12/15

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :