1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Trùng sinh mạnh nhất cung phi - Mãn Thành Phong Ngữ (22)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 12.1 : Hương ngộ
      Lãng nguyệt tinh , xuân phong say mê, rền vang tác tác.

      Ngồi ở ngự kiệu, tâm tình hoàng đế vốn cũng vui sướng, cảm giác tiểu thái giám khiêng kiệu xóc nảy càng thêm lợi hại, càng tâm phiền ý loạn.

      nhớ tới cung điện bị Bố tài nhân khiến cho mùi hôi tràn ngập, cùng xin cả đời thị tẩm, tư thái nàng uy hiếp muốn cắn lưỡi tự sát, chỉ có thể nàng thực biết phải trái!

      Nếu phải niệm tình cả Bố tài nhân Bố tướng quân trong quân đội là tướng lĩnh đáng giá tài bồi niên kỉ lại thích hợp, làm sao cần phải như vậy?

      Người người đều , hậu cung đế vương ba nghìn giai lệ, nhưng những này mười người luôn luôn có bảy tám người là dựa vào giá trị phụ huynh mà tiến cung, chính đối với những này biết được bao nhiêu tình, các nàng đối với làm sao phải là mang theo mục đích tiếp cận?

      Hoàng đế cười khổ, nhưng ra khó có được người như Bố tài nhân, bị cưỡng bách đưa vào cung, lại như vậy trinh liệt, liều chết theo, đem cung thất của mình làm thối đến độ đó để đuổi , thua thiệt nàng cũng nghĩ ra được.

      Nếu như thế, liền trước cứ để mặc nàng, lúc cuối năm ăn tết phần thưởng cho hậu cung, cũng thiếu phần Bố tài nhân, chỉ cần ở trong lòng ca ca của nàng, cho rằng muội muội của trong cung bị đối đãi chu toàn là được.

      Nhiều hay ít phi tần, với có gì khác nhau quá nhiều.

      Hoàng đế tối nay mặc kiện sắc cẩm y ám long văn hắc, là Vĩnh Châu năm nay tân tiến cống thường sắc cẩm chế, may là ở trong cung Bố tài nhân bao lâu, y phục dính vào mùi hôi nhiều lắm, bây giờ bị gió mát thổi trận, toàn bộ tán .

      Bố tài nhân tuyển tú bị phong ban cho vị trí kháo hậu, bởi vậy đến thời điểm nàng được thị tẩm, cơ bản cung thất cũng nhiều, hoàng đế lo lắng uy thế ca ca của nàng như mặt trời ban trưa trong quân, đặc biệt cho nàng Biển Tiêu quán cách điệu thanh nhã.

      Biển Tiêu cung vị trí được tốt, thiên được lợi hại, Vạn Kiền cung ra, dọc theo ngự hoa viên tối nam trắc ngự canh giờ mới đến, nhưng mà thắng ở thanh u, bên là cao cung tường, bên là ngự hoa viên đêm lâm cây cỏ hải, tĩnh thấm vào ruột gan.

      vui của Hoàng đế chậm rãi giải thoát ra.

      thấy dịu dàng tú nguyệt dọc theo riêng quỹ tích trầm luân, chỉ có bầu trời đầy sao treo cao phía chân trời, lục lâm hồng hoa héo rũ héo tàn, năm sau lại nảy mầm mới sinh cơ, có thể nhường cho người khỏi sinh ra chút hàng năm hàng tháng hoa tương tự, hàng năm hàng tháng người bất đồng thương cảm đến.

      Hoàng đế nghĩ tới mẫu phi mình, nghĩ tới phụ hoàng, nghĩ tới tình cảnh khi còn bé của hoàng huynh, Tuấn Vương cùng chính , thậm chí, nghĩ đến lúc bị hoàng huynh cướp hồng tất da trống bỏi từng thích. . .

      Tâm tình của càng ngày càng trầm thấp, giống như từ vạn trượng từ từ giảm xuống đến biển rừng vừa đen lại sâu thẳm, tâm tình phóng túng trầm luân, tuyệt vọng nhưng cũng sục sôi.

      Hoàng đế cắn chặt răng, cố để cho mình tỉnh táo lại, đây là thế nào?

      Có lẽ là bởi vì gần đây triều chính bận rộn, có lẽ là bởi vì Ninh phi chết thảm, có lẽ là. . .

      quá tịch mịch chút.

      Bình ổn hơi thở hồi, ý thức được có hương khí xa lạ từ trong rừng cây truyền ra ——

      "Dừng kiệu ——" hoàng đế chợt hạ mệnh lệnh.

      Bốn tên thái giám hiểu buông cỗ kiệu, ngày hôm nay tổng quản thái giám trực ban Quách Thịnh Hải bước lên phía trước, "Hoàng thượng, buổi tối gió mát, nơi đây thích hợp ở lâu a."

      "Quách Thịnh Hải, ngươi có ngửi thấy mùi vị gì ?" Hoàng đế để ý tới khuyên can, vẫn chỉ chú tâm đến điểm kì lạ vừa phát giác.

      Nghe hoàng đế hỏi, Quách Thịnh Hải cong lưng, dùng sức mà đưa mũi, chuyển vòng ở bốn phía ngửi lần, mới trở về đến phục mệnh, "Hồi bẩm hoàng thượng, lão nô tuổi cao, ngửi thấy mùi gì cả."

      Hoàng đế bẹt bẹt miệng, hơi có chút nhẫn nại, do dự trận, còn là hướng năm người phân phó, "Các ngươi ở chỗ này chờ, trẫm muốn mình lát, ai cũng cần theo."

      "Thế nhưng hoàng thượng ngài. . ."

      "Ai —— ngươi muốn trẫm nhắc lại lần nữa?" Hoàng đế ra vẻ tức giận, cắt đứt Quách Thịnh Hải khuyên ngăn.

      hạ kiệu, đạp cây cỏ dính giọt sương mỏng hướng rừng cây trong ngự hoa viên tiến bước.

      Tâm An đình cách ngự hoa viên khoảng trăm bước, nguyên lai ngự đường có cái đá cuội cửa hàng đường đá thông Tâm An đình, nhưng bởi vì vết người rất hiếm, này Tiểu Lộ hoang phế lâu, cỏ dại mọc thành bụi.

      Hoàng đế nguyên là biết điều này, ba bốn mươi bộ, chỉ cảm thấy so với bình thường tìm sắp tới gấp ba khí lực, nhưng mà càng ngày càng đậm hương khí, rồi lại cho lớn lao kích thích cùng cổ vũ, khiến dừng được, xem như là từng bước duy gian, rồi lại từng bước duy kiên.

      tới, xa xa thấy đình, nửa hoang phế trong đình có ánh nến, thấp thoáng áo trắng.

      Hoàng đế mi cốt, từ trước tin quỷ thần là cái gì, nhưng nếu phải quỷ, tại thời gian tối, còn có ai ở đây?

      Theo biết, trong cung cung phục thái giám, cung nữ, nữ quan cũng có mặc bạch y, ngay cả cung phi mặc đồ trắng cũng chỉ là số ít.

      Chẳng lẽ có nữ quỷ bị oan uổng tại đây vắng vẻ người trong rừng ai oán địa du đãng, ám tố bản thân lâm nạn oan tình ?

      Nếu nàng sao tản mát rahương khí bi thống như vậy ?

      Phán đoán như vậy, tâm hoàng đế kịch liệt co rút lại lại lại mở, cái trán thần kinh huyệt thình thịch nhảy lên, trong đầu có câu chỉ lệnh cầu mình trở lại, tay cùng chân lại nghe sai sử, càng ngừng tiến về phía trước.

      Từ lúc làm hoàng đế, thắt lưng hệ thương sinh linh an nguy, liền trở nên cẩn thận rất nhiều, tính cách mạo hiểm khiêu chiến bị cố đè nén, lâu lắm rồi có giống tại khám phá nguy hiểm mà thần bí, loại này thể hội cho là khẩn trương, đồng dạng cũng là hưởng thụ.

      bóng người tới gần Tâm An đình trong bụi cỏ.

      Miên Kỳ cùng An Xảo tránh ở nơi nào, vốn có Tinh Ngọc cùng Đồng Ngữ cũng muốn tới, nhưng Miên Kỳ nghĩ quá nhiều người cũng cần thiết, còn có bại lộ nguy hiểm.

      Nàng liền khiến Đồng Ngữ giúp nàng chiếu cố Vũ Châu các chư hạng công việc, Tinh Ngọc ban ngày làm ngày đêm sai, nàng cũng để cho nàng sớm nghỉ ngơi đồng ý cho theo.

      "Tiểu chủ, ngài mau thôi! Ngài phải là nhận được tin tức, hoàng thượng thấy Bố tài nhân nhất định vui sao? Nô tỳ xem thời gian cũng còn nhiều lắm, ngài nhanh trong đình hậu , nếu như hồi hoàng thượng bị đưa tới, lại thấy được người , chúng ta nhưng coi như mất toi công." An Xảo bất đắc dĩ thu quá Miên Kỳ uống xong gạo tẻ táo đỏ hoa quế điềm cháo, xốc lên giữ ấm dùng đoạn mặt tiểu chăn, đem chén bỏ vào đến trong hộp đựng thức ăn.

      Miên Kỳ lơ đễnh lau miệng, cười trở về, "Ngươi muốn cho ta người linh linh địa chỗ đó trong đình bị lạnh, còn có ngươi làm điềm phẩm uống, ngươi khi ngươi gia tiểu chủ ta khờ được."

      Chưa chừng hoàng đế còn muốn cùng Bố tài nhân nhiều đình lại trận, nàng cũng nóng nảy, tới lại ra cũng trễ, nghĩ như thế, bất luận An Xảo thế nào thúc giục nàng, nàng cũng muốn ra.

      Nếu như là vậy mua được ngự tiền công công đến bộ thủ hoàng đế tin tức ở ven đường chờ phương pháp Miên Kỳ thực chẳng đáng nếm thử.

      ( còn tiếp )
      nhimxu, honglak, thuyt 1 thành viên khác thích bài này.

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 12.2:

      Tuy rằng nàng hoàn toàn biết sở thích của hoàng đế, nhưng dẫu sao ở đời trước vẫn có khoảng thời gian thân cận, nàng vẫn có thể nhận ra hoàng đế thích những thứ thực dụng, tỷ như hương thuốc, thi họa, điêu khắc... Hoàng đế còn đam mê săn bắn, thích những chuyện có tính khiêu chiến, cho nên đối với những việc như đường khiêu vũ, ca hát chẳng hạn tuy hấp dẫn chú ý của , nhưng vẫn chỉ cảm thấy bình thản có gì lạ, đều là mánh khóe của các cung phi tận lực mời sủng.

      Cho nên nàng mới ở lúc Bố tài nhân cùng hoàng đế có hiềm khích, nghĩ đến phương pháp dùng hương mê người.

      Nếu như lần này nàng hấp dẫn được hoàng đế, nàng cũng nghĩ rằng mình phí công vô ích, thứ nhất nàng ít huân lục hương mà mình thích, thứ hai nha. . . Nàng chính là có thể ở đêm xuân tươi đẹp ăn được chén cháo mỹ vị bí chế độc nhất vô nhị của An Xảo, ha ha, nàng cũng coi như uổng công chuyến này! ( sống lại 1 lần nên chị ấy rất lạc quan với cuộc sống )

      "Tiểu chủ!" An Xảo khẽ đụng cùi chỏ Miên Kỳ chút.

      Miên Kỳ thu hồi tâm tư, thấy cây rừng cách đó xa có chút lay động, chắc hẳn là có người vào!

      Hít thở sâu hơi, Miên Kỳ nhàng đứng lên, đem y phục làm rối loạn chút ít, để lộ ra mảnh da thịt tuyết trắng trước ngực, đem làn váy kéo xuống đến bên, lộ ra nửa đoạn chân , lại xả rối loạn vài tóc mai, xong xuôi mới chậm rãi ra ngoài.

      Bên này, hoàng đế đến gần mới nhìn , trong đình đâu có cái gì bạch y nhân?

      Mà là mảnh vải trắng thắt ở cột đình, xa xa nhìn sang cũng giống người.

      Thua thiệt còn nghĩ là hương hồn ở đây, có cố ( việc trong quá khứ ) hoặc thê mỹ ( đẹp nhưng buồn ) hoặc bi thảm muốn cùng , tràng xuân mộng tan biến, hoàng đế khỏi có chút tiếc nuối cùng thất vọng.

      bàn cũng phải ánh nến, mà là đốt đèn khéo léo, hoàng đế tinh tế nghĩ đến, khỏi bật cười, cách xa như vậy còn thấy được điểm sáng, sao có thể là ngọn nến được?

      Hoàng đế lại nhìn xung quanh, thấy bên trong rất nhiều khỏa lạp , chồng chất cùng chỗ.

      Khom lưng nhặt lên cây ở trong tay, cái này chỉ chừng tấc, nhưng mà cần tiến đến chóp mũi, liền nghe thấy được mùi cay nồng, mùi này so với lúc ngự đường nghe thấy đặc hơn gấp trăm lần, mà cái này bị gió núi thổi trong khí, hương vị tự nhiên nhạt ít, đạo lý giống như gừng, gần bên cay độc, xa ngửi lại khó kìm nén.

      Hoàng đế tự giễu hồi tưởng, mùi này so với mùi Bố tài nhân huân vẫn còn ít bá đạo. ( Bố tỉ dã man )

      Nhưng mà hoàng đế là chỉ biết biết hai.

      Cái này túi thơm ngát sao có thể tản mát ra hương vị bất phàm như vậy?

      Miên Kỳ là mấy ngày trước trước hết thu được bộ phận huân lục hương tinh thuần, mệnh tiểu cung nữ sao, chế thành huân lục hương chân chính. lại bảo Đồng Ngữ tìm 1 tấm vải da, nhuộm hương liệu vào, cột vào cây, tàm ti la theo gió phiêu động, phát tán mùi, hoàng đế quanh năm nghe thấy hương, khứu giác so với thường nhân đều mẫn cảm, mới có thể bị hấp dẫn đến.

      Hoàng đế nhìn bốn phía xung quanh tìm kiếm, hết sức tò mò là ai hái những hương thuốc này, lại tại sao lại đem hương thuốc vứt bỏ ở chỗ này mặc kệ?

      lúc khó hiểu, đột nhiên nghe "A ——" tiếng hét thảm, cảnh giác hướng phương hướng của tiếng động chậm rãi bước , nhưng thấy người co rúc ở bụi tùng gai, quần áo tả tơi, tóc rối tung, lưng còn đeo trúc la, khuôn mặt nửa chôn ở trong chân, bộ đau đến đứng nổi.

      "Ngươi sao chứ?" Hoàng đế nghiêng đầu quan sát người này, "Ngươi rốt cuộc là ai? Vì sao ở chỗ này?"

      Giọng này.

      Mặc kệ nàng có trọng sinh, đều nhận biết được, phải là hoàng đế là ai? ( chị gài bẫy mà chẳng lẽ chị biết " nạn nhân " là ai )

      "Ta, ta sao." Nàng đem giọng ép tới thấp nhất, như là sắp khóc, "Ngươi là công công cung nào? Có thể hay đưa ta về?"

      "Trẫm. . . Ách, ta dựa vào cái gì giúp ngươi?" Hoàng đế vội vàng sửa lại tự xưng, phòng bị giảm xuống chút.

      "Cầu ngươi thương xót giúp ta chút , ta là phương nhu hoàng thượng vừa phong, ra ngoài thải hương thuốc, ta tháng sau được lệ ngân, toàn bộ thưởng cho ngươi là được." Miên Kỳ hút mũi, lúc này ngược lại phải là sắp xếp, nàng chỉ mong hoàng đế có thể nhanh lên chút đem nàng ôm đến trong lòng, vì để giả bộ giống như , nàng phá hủy váy, nay thực lạnh đến run người!

      Nàng quả chính là người thải hương !

      Hoàng đế trong lòng mừng rỡ, nhớ lại tổng cộng phong chừng mười vị phương nhu, ngoại trừ Đỗ phương nhu, những người khác, khuôn mặt đều nghĩ ra. ( cũng có nhớ mặt Đỗ tỷ đâu mà =.= )

      nghĩ nhiều nữa, hoàng đế ôm lấy nữ tử đất liền hướng trong đình tới, trong lòng lại khẽ động, ngừoi trong tay mềm mại như vậy, như thể chỉ cần hơi hơi dùng lực chút vỡ vụn, nhưng lại phải kiềm chặt nàng, đem đầu của nàng dựa vào trong ngực, bởi vì nữ nhân này ngừng giãy dụa ——

      chỉ cảm thấy bốc hỏa, nếu phải vẫn chưa xác định thương thế của nàng, chỉ sợ đè nàng xuống đất, ngay tại chỗ " xử lý ".

      Miên Kỳ bị đè xuống ngẩng đầu được, thầm nghĩ bản thân vừa lúc nhìn thấy có hay râu mép, người biết có tội, nàng liền xem như gặp 1 thái giám chẳng biết nặng !

      Nàng khoái trá thầm nghĩ, cơ hội hướng hoàng đế phát tiết, đời này khả năng chỉ lúc này đây, bỏ qua lần này biết còn dịp khác , vì vậy nàng lại càng gia tăng sức lực, cũng hô to uy hiếp:

      "Ngưoi mau buông, tự ta có thể , chỉ cần ngươi đỡ ta chút là tốt rồi. . . !"

      "Ngươi. . . dù ngươi có là công công, nhưng ta là người của hoàng thượng, ngươi được . . . Hủy danh dự ta. . ."

      "Ngươi để ta xuống, ta liền hô!"

      . . .

      Hoàng đế thầm nghĩ nữ nhân này đúng là huyên náo!

      bị nàng đánh đến đau, lại chịu đựng rên tiếng, mặt dần dần lộ ra tia thần sắc vừa nguy hiểm lại mập mờ, hai cánh tay ôm Miên Kỳ chặt hơn.

      Nữ nhân, giờ ngươi mới gặp nguy hiểm.
      nhimxu, honglak, thuyt 1 thành viên khác thích bài này.

    3. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 13 : Cẩm y

      Miên Kỳ dặn trước An Xảo tín hiệu cứu mạng, nếu nàng hô lớn "Hỗn đản", An Xảo chạy đến cách đó xa thông tri ba người Phúc Yên cùng Phúc Hỉ, Đức Thuận.

      Ngự hoa viên hôm nay người, nếu như là cao thủ, chờ bọn tới đây, nàng sợ là sớm gặp chuyện may rồi, nhưng mà nàng xét thấy mình cũng phải đại nhân vật gì, ắt có người phí sức theo dõi nàng thương tổn nàng, nhiều lắm cũng chỉ là gặp phải mấy nô tài tâm địa hám tài, người của nàng ắt hẳn có thể tới kịp, cho nên Miên Kỳ mới an bài như vậy, cũng coi như cho mình thêm bùa hộ mệnh.

      An Xảo núp trong bui cỏ, lắng nghe lúc lâu, từ ngữ Miên Kỳ mắng dễ nghe rất nhiều, nhưng hết lần này tới lần khác có mắng ra "Hỗn đản", nàng nghĩ thầm người chắc là hoàng đế sai.

      An Xảo thấy hoàng đế ôm tiểu chủ của nàng vào trong đình, trong lòng biết thành, vì vậy lui ra phía sau giữ cự ly .

      Lúc hoàng đế ôm Miên Kỳ tới trong đình, chỉ dùng tay đem đồ bàn đá dọn dẹp sạch , thoáng qua bên hai bước, ngón tay buông lỏng, đốt đèn liền vững vàng rơi mặt đất. ( giỏi! )

      Lúc này Hoàng đế mới trở lại cạnh bàn đá, quá ôn nhu đem Miên Kỳ dời đến bàn đá.

      Đêm khuya, đèn lại bị ném xuống đất, Miên Kỳ cho là nàng đương nhiên thể bằng mắt thường có thể nhìn dung mạo hoàng đế, vì vậy tiếp tục giả vờ ngây ngốc.

      Nàng đem bản thân rộng mở ngực, để lộ hai khỏa thanh lệ, "Ngươi. . . Ngươi muốn làm gì?" ( da mặt chị cũng dày lắm )

      Hoàng đế tà ác nụ cười, "Ngươi phải ta là công công sao? Ta có thể làm gì?"

      Nàng trầm tư, mặt ngoài như thể phán đoán lời của đối phương hay giả, thực tế là thầm nghĩ hoàng đế có hay bắt đầu hoài nghi mình là giả bộ?

      kịp cho ra kết luận, Miên Kỳ cảm thấy phía dưới có cảm giác ma sát, nàng vội vàng từ trong suy nghĩ tỉnh lại, lúc này mới ý thức được hai cổ tay bị hoàng đế bắt được, bên còn bị kéo xuống dưới, mà toàn bộ thân thể của nàng cũng theo xuống phía dưới ——

      Nơi này là trong lương đình hoang dã, Miên Kỳ ngẫm nghĩ, chẳng lẽ vừa rồi cố ý cắn gặm lại đốt lửa người ? cũng phải là muốn ở chỗ này đối với nàng liền làm kiện kia?

      Nàng bất an từ từ nhắm hai mắt, đợi nửa ngày, ngoại trừ cảm giác chỗ chân bị thương có chút đau nhức, những địa phương khác đều tốt có bị chạm qua.

      Nàng khó hiểu chậm rãi mở mắt ra, thân thể từ bàn đá ngồi dậy hơn phân nửa, lại bị hoàng đế nửa ngồi chồm hổm phát , cường thế đè nằm xuống.

      ra là Miên Kỳ đa tâm, hoàng đế chẳng qua là dùng miếng vải xé từ y phục bản thân băng bó cho Miên Kỳ mà thôi.

      "Chân của ngươi bị cắt ít, nhưng mà nghiêm trọng, nghĩ bốn năm ngày có thể khỏi." chuyện, hoàng đế nhìn chân của nàng bị ngọn đèn phản chiếu phá lệ hồng nhuận, hầu kết khỏi giật giật, "Chỉ là. . ."

      "Ngươi là phương nhu vừa tấn phong, ở tẩm điện của mình, tại sao đêm khuya lại ở đây?" Đem vải quấn vài vòng, dùng sức ở hai đầu vải, lực mạnh buộc chặt.

      Miên Kỳ đau đến khẽ "Xuy" tiếng, nghĩ rốt cuộc vẫn là còn nghi ngờ.

      "Đừng 'Ngươi' đến 'Ngươi' ! Ta dẫu sao cũng là thánh thượng ngự phong phương nhu, ai cho ngươi gan hùm mật gấu, dám xưng hô như vậy với ta!"

      Nàng trả lời vấn đề, còn biến tướng mắng , chỉ có vì phát tiết tâm tình, nàng còn muốn kích , mau chóng thừa nhận thân phận hoàng đế, như vậy dẫu tối hôm nay có cùng nàng phát sinh quan hệ, mới có thể được ghi chép sổ sách.

      Bị kích như thế, hoàng đế đúng là đứng lên, bất quá là đem đèn nhắc tới bàn đá, từ bên hông móc ra khối bạch ngọc đưa đến phía nàng, trong giọng hơi có chút bất đắc dĩ, "Trẫm là hoàng đế."

      Nghe vậy, Miên Kỳ phải lấy tay chống bàn đá đứng lên, nàng lúc trước cố ý té ngã lần, lại ở bàn đá nằm lâu như vậy, giờ cứng rắn ngồi dậy, thắt lưng, lưng, mông chỗ đau nhức.

      Nàng kéo qua bạch ngọc xem xét kỹ lưỡng, kỳ thực nàng cần nhìn cũng biết, cái này là khối mỹ ngọc tốt nhất, mặt khắc chữ, chỉ có bộ nhị long diễn châu tinh tế phù điêu, trông rất sống động.

      Thử hỏi người trong thiên hạ còn có ai dám đeo ngọc bội điêu long?

      Việc đến nước này, trong lòng Miên Kỳ biết thể tiếp tục giả biết thân phận hoàng đế.

      Đem ngọc bội đưa về trong tay hoàng đế, nàng vụng về từ bàn dịch xuống đất, đỡ bàn đá quỳ xuống mặt đất, làm ra bộ khiếp sợ và khủng hoảng, "Nô tì biết là hoàng thượng, mới vừa rồi đắc tội, thỉnh hoàng thượng xử phạt nô tì."

      chắp tay đem đèn ném tới phía ngoài đình, xoay người lại, "Trẫm cho ngươi biết, mặc kệ ngươi là ai, kế tiếp ngươi cùng trẫm mỗi câu cũng đều phải coi chừng, ngươi nếu là dám ra nửa điểm tiết lộ danh tính bản thân, đừng trách trẫm vô tình đem ngươi làm thịt nhập lãnh cung! trẫm hỏi ngươi lần nữa, ngươi cần phải thành trả lời, ngươi vì sao đêm khuya đến nơi này?"

      Trong lòng nàng thầm mắng hoàng đế hiểm, uy hiếp như vậy, đối với nàng thực quá nặng, cho nên kế tiếp Miên Kỳ suy nghĩ kĩ ngôn từ, mới trả lời , "Nô tì tất nhiên là dám lừa gạt, nô tì từ liền nghiên cứu phương thực kiều hoa, cho nên vừa đến trong cung, liền kịp chờ đợi đến ngự hoa viên nhìn, ngày đó, nô tì ở trong hoa viên phát cây huân vốn gần gũi với quê nhà, cho nên bảo người mượn ít công cụ, chế chút hương thuốc, tối nay chính là đến thải những hương thuốc."

      "Trong cung cho phép tú nữ mới vừa vào cung, mang theo dược phẩm cùng binh khí, ngươi có thể là , chỉ là vì sao ban ngày đến?"

      Miên Kỳ trong mắt tích tụ hàng lệ, "Nô tì biết những lời này có nên hay ."

      Hoàng đế nghe thấy nàng khóc, tiếng lòng khẽ nhúc nhích, giọng hòa hoãn đôi chút, "Có lời gì liền ."

      "Lúc ngoài cung, nô tì từng nghe trong cung thầm tranh đấu ngừng, chủ yếu là vì tranh đoạt sủng ái của hoàng thượng. Đại Kỳ đều biết nhị hoàng tử, , là hoàng thượng ngài thích hương, cho nên nô tì buổi tối mới đến thải hương, lúc đầu là vì thầm chuẩn bị để ngày sau lấy lòng hoàng thượng, sau là sợ. . . Sợ. . ."

      "Sợ các cung phi khác biết ngươi có hương thuốc, cho ngươi đoạt ?" Hoàng đế tiếp lời Miên Kỳ.

      Miên Kỳ vội vàng sửa chữa, "Dẫu cướp cũng sao, nô tì là sợ các nàng biết nô tì có tâm đòi sủng, đối với nô tì bất lợi."

      Hoàng đế phải biết phi tần trong cung là những dạng gì, Miên Kỳ vừa , có thể giải thích hợp lý xuất của nàng.

      "Đêm xuân hàn khí so với mùa đông còn thương thân hơn, ngươi há có thể người đến đây, thế nào gọi cung nữ, thái giám cùng?" Hoàng đế hơi thương nâng dậy Miên Kỳ.

      Nghe ý tứ này, Miên Kỳ biết hoàng đế tin tưởng mình, may là dù hắncó đa tâm hơn nữa, cũng có khả năng biết mình là sống lại, sớm biết chuyện cùng Bố tài nhân.

      "A ——" nàng nửa giả nửa đứng vững, ngã ở trong ngực hoàng đế , xấu hổ quay đầu lại, "Nô tì. . . Là cùng cung nữ cùng , hương thuốc có thải hết, bởi vì nghĩ lạnh nên để nàng trở lại lấy áo choàng đến, ai biết nha đầu kia có lẽ là ham chơi, đến bây giờ còn chưa về."

      Hoàng đế yên lặng gật đầu, cũng gì.

      thầm nghĩ này nhiều lắm tâm kế, ngược lại là nữ tử thiên chân khả ái, thực tại khá tốt.

      Nhất là nàng mới vừa đối với lại cắn lại gặm, mang tới kích thích , khiến thực là hưng phấn chưa bao giờ có. ( cuồng ngược à )

      Nhưng mà sau khi lý giải, tâm lại bình thản , nàng giờ là đơn thuần, nhưng có nghĩa là sau này thay đổi giống như các tần phi khác, cho nên muốn biết nàng là ai, càng muốn thấy biến hóa của nàng, muốn ở trong đầu lưu lại tối nay như đoạn ký ứuc tốt đẹp, cho nên mới cố ý hù nàng chỉ cần ra danh tính liền biếm lãnh cung.

      Bế lúc, hoàng đế đem Miên Kỳ từ trong lòng ngực kéo giãn chút khoảng cách, nâng cằm nàng.

      "Hoàng thượng, người khô. . ." Cái gì?

      Nàng chưa xong, hoàng đế nhàng hôn môi nàng, lúc hoàng đế tưởng tiến sâu, Miên Kỳ lại ngậm chặc miệng phối hợp.

      Hoàng đế hơi giận, "Mới vừa rồi ngươi cho trẫm là người khác, ba trinh chín liệt đối trẫm kháng cự, tại ngươi biết thân phận trẫm, thế nào còn phối hợp!"

      Miên Kỳ có chút ủy khuất, "Hoàng thượng cũng biết hôn qua bao nhiêu thiếu nữ, tự nhiên đối việc nam nữ thân cận rất quen thuộc, nô tì đây là lần đầu tiên bị người khác hôn, nô tì nào biết phối hợp như thế nào, làm sao gọi là phối hợp?"

      Miên Kỳ trong lòng cười cười, đời trước chẳng bao giờ ôn hòa như vậy hôn nàng, hơn phân nửa là muốn xé rách miệng nàng, tàn khốc xâm lấn, cho nên khi nãy ôn nhu, khiến nàng có điểm ngây ngẩn cả người, cho nên mới quên mất phải há mồm.

      Hoàng đế bị nàng xong khẽ sinh ra chút quý trọng, đem đầu của nàng lần thứ hai kéo gần, giọng, "Há mồm —— "

      Miên Kỳ cũng kiểu cách nữa, nghe lời hé mở miệng, hoàng đế hài lòng hôn nàng, bất quá lần này khí thế mãnh liệt hơn.

      Hoàng đế ôm Miên Kỳ ngồi xuống bàn đá, sau đó từ miệng nàng hôn đến cổ, tay nắm cả lưng của nàng, tay kéo váy nàng xuống.

      Giọng lúc này khàn khàn cũng mệt mỏi uy nghiêm, "Ủy khuất ngươi, trừ phi ngươi bởi vì tối nay có thai, bằng cho đến lúc ngưoi chân chính có cơ hội thị tẩm, cũng thể để trẫm biết được —— ngươi là nữ nhân tối nay."

      Miên Kỳ nhột nhột, hết thảy còn kịp tính toán, cảm giác dưới thân kịch liệt đau xót, là hoàng đế tiến vào thân thể nàng.

      Đột nhiên có loại xúc động muốn khóc, cái này có tính tự làm tự chịu ?

      Đợi được thị tẩm mới có thể , còn có cái gì lợi ích?

      Nguyên lai, mặc kệ cố gắng thế nào, nàng đối hoàng đế mà , cũng chỉ là công cụ, kiếp trước là thế, kiếp này cũng thế.

      Xét thấy vừa mới sai lầm, hoàng đế tận lực dừng lại, chờ Miên Kỳ thích ứng, nhưng mà Miên Kỳ lại biết thế nào rên tiếng, hoàng đế chính tâm nghi ——

      Thình lình nghe xa xa truyền đến Quách Thịnh Hải gọi, "Hoàng thượng, hoàng thượng —— "

      Hoàng đế dừng lại động tác, cấp tốc cho Miên Kỳ mặc lại váy, lại sửa sang bản thân, đem cẩm y hắc sắc long văn khoác lên người Miên Kỳ, "Trẫm. . . , ngươi cũng mau trở về thôi."

      Miên Kỳ nghiêng đầu nhìn , "Hoàng thượng nhẫn tâm ném nô tì người ở chỗ này mặc kệ?"

      Hoàng đế sâu nhìn nàng lát, rốt cuộc là vẫn là câu, xoay người .

      Miên Kỳ ngồi ở bàn đá, nhìn xa, nặng nề nâng thân thể từ bàn đá xuống, trong tay nắm chặt cẩm y hắc sắc, đột nhiên lại nở nụ cười, nghĩ thầm vận khí bản thân cũng phải là quá xấu nha!

      Có cẩm y này, dẫu hoàng đế muốn biết nàng là ai, dẫu cho nàng ra, nàng cũng có biện pháp khiến biết mình là ai.
      nhimxu, honglak, thuyt 1 thành viên khác thích bài này.

    4. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 14 : Lạc quan

      Miên Kỳ đem cẩm y nắm chặt bên người, ra chòi nghỉ mát tìm được An Xảo, An Xảo xem Miên Kỳ sắc mặt uể oải, liền cái gì cũng hỏi, im lặng đỡ chủ tử hồi cung.

      Hai người lúc lúc dừng, hồi lâu, liền gặp ba người Quan Đức Khai, Miên Kỳ mệnh bọn họ lặng lẽ leo lên cây tháo tàm ti la, lại phải cẩn thận nhiều hơn, thà rằng làm, làm tuyệt thể kinh động người khác.

      Ba người tuân lệnh rời , Miên Kỳ mới cùng An Xảo trở lại Ngọc Châu các, ngủ thẳng đến buổi trưa hôm sau mới tỉnh. ( làm gì chị đâu )

      Tỉnh lại rửa mặt xong, Miên Kỳ mới với Đồng Ngữ, Tinh Ngọc, An Xảo tình từ đầu đến cuối, ba người nghe xong sắc mặt trở nên tái nhợt, so với sắc mặt Miên Kỳ còn kém, ba người đều là cam lòng, nhưng xem mặt Miên Kỳ có lộ ra vẻ gì khác, vì vậy đều nhịn xuống, thêm cái gì.

      Tối hôm qua, Quan Đức Khai cùng hai tiểu thái giám tuy rằng cùng , nhưng chỉ là xa xa, cũng biết Miên Kỳ làm cái gì, cho nên Miên Kỳ cũng với bọn họ.

      Việc đến nước này, Miên Kỳ phải là tức giận, nhưng nàng vẫn cảm giác có số việc còn có thể lạc quan, chí ít cũng coi như nàng cùng hoàng đế có đêm ân tình, cái này so với những cung tần trong cung đợi cả đời đầu bạc cũng gặp được đế vương tốt rất nhiều.

      Nghĩ như vậy, tâm tình của nàng mới có chút khởi điểm.

      Nàng thích hợp lại động tâm tư, cho nên tạm dừng hoạt động lúc lắc đồ chơi cùng tản bộ, chỉ trốn ở trong tây lầu các đọc sách, nhìn chút nàng chỉ cảm thấy cái lỗ tai ông ông, đầu cũng đau lợi hại, cố nhìn tờ, nhưng chung quy vẫn là nổi nữa.

      "Tiểu chủ, ngày hôm qua ngài ở ngoài đêm lạnh lâu như vậy, cẩn thận kẻo phá hủy thân thể, chẳng bằng nô tỳ dìu ngài đến giường lại nằm nghỉ chút ." Tinh Ngọc lo lắng khuyên bảo.

      " biết có phải là do đọc sách, ngươi sờ trán ta chút, có phải hay nóng lên?"

      Tinh Ngọc đưa tay qua, phút chốc rụt trở về, đau lòng nhìn Miên Kỳ, "Đầu tiểu chủ nóng hổi! Nô tỳ xem ngài nhất định là đêm qua bị gió làm lạnh người."

      "Đoán chừng là vậy, Tinh Ngọc, ngươi giúp ta đến thái y viện mời thái y đến, nghìn vạn lần đừng cho thái y ta bị phong hàn là do ở bên ngoài, cứ ta ngày hôm qua ở lầu các ngồi lâu, cẩn thận bị gió thổi đến."

      "Nô tỳ hiểu ."

      Miên Kỳ gật đầu, để Tinh Ngọc .

      Hạ triều, hoàng đế thay đổi y phục, dùng qua đồ ăn sáng, bắt đầu ở tiền điện Vạn Kiền cung phê duyệt tấu chương.

      "Hoàng thượng, đây là viện phán thái y viện đưa tới chén thuốc dự phòng gió rét, tẩm cung Bố tài nhân cách Vạn Kiền cung rất xa, hôm qua ngài phải tới lui mấy bận, hơn nữa đường còn dừng lại. . ." Quách Thịnh Hải lảo đảo bưng lên chén thuốc.

      "Thuốc chính ngươi uống ." Hoàng đế cắt đứt lời của , suy nghĩ trong lòng hiểu sao lại tức tối, đem chén thuốc hướng Quách Thịnh Hải đẩy, "Trẫm lại bệnh, là thuốc đều ba phần độc, chờ bị bệnh uống cũng muộn."

      Hoàng đế vừa nhớ tới đêm qua bản thân ở chỗ mấu chốt, hết lần này tới lần khác bị Quách Thịnh Hải cắt đứt, bực bội trong lòng càng tăng. . .

      Quách Thịnh Hải đứng im, sửng sốt nửa ngày, thấy hoàng thượng có đổi ý, thể làm gì khác hơn là bưng thuốc đến ngoài điện muốn đổ , mắt thấy nước thuốc vừa đổ vài giọt, lại cảm thấy đổ sạch thế này đáng tiếc, này đây, chẳng bằng bản thân uống.

      Trong điện hoàng đế kiên trì phê duyệt lượng lớn tấu chương.

      Thực tế, hoàng đế cảm giác mình trạng thái thập phần tốt, mỗi khi mở ra phong tấu chương, đều phải hướng về phía nội dung tấu chương tự định giá lát, đến lúc đem bút viết lên, lại cảm giác mình viết bình thường, tốt, nhấc lại bút đem câu tự viết lại, cuối cùng, đột nhiên phát giấy còn chỗ có thể viết chữ.

      luôn luôn tự khắc chế, lại tự xưng là định lực thường nhân khó so bì, ngay cả chính đều bất ngờ, ngày hôm qua lại đối với nữ tử kia nổi lên dục niệm, lúc đó dứt khoát bước , lại hết lần này tới lần khác bỏ xuống được nàng.

      Mở ra sổ con lại thấy nàng, đoán đối sách vẫn thấy nàng, cử bút vẫn là nàng, giọng vừa tức giận lại ngượng ngịu lúc mắng người, cứ vọng trong tai , đầu ngón tay của giống như còn có thể cảm giác được da thịt nàng trắng mịn. . .

      Loại cảm giác này lại lại , gặm nhắm lòng .

      Kỳ thực có khắc, hoàng đế muốn đem mười vị phương nhu loạt đều đưa tới, thông qua giọng phân biệt ra nàng rốt cuộc là người phương nào, nhưng mà suy nghĩ hồi lâu cuối cùng thôi, quyến luyến nàng, đối với nàng khó quên, bất quá chỉ là bởi vì ... tồn tại cảm giác thần bí.

      Chiếm được, trái cây này chính là cũ kỹ, còn bằng đem trái cây vẫn bảo trì ở trạng thái bí mật, lưu phần lưu luyến tơ vương cũng tốt.

      gặp gỡ, cần gì muốn quên?

      Hiểu đạo lý này, tâm tư hoàng đế dần dần an tĩnh lại, suy nghĩ cũng dần dần chuyển dời đến chính , trước mắt là chuyện tối trọng yếu, muốn đem cục diện rối rắm tiên hoàng lưu lại thống trị tốt, đồng thời chọn lựa ra càng nhiều nhân tài tốt hơn đến giúp chống lại đến uy hiếp của cựu thần.

      Nghĩ đến điểm này, hoàng đế kêu tiểu thái giám Lai Hỉ tiến lên, "Mới vừa rồi Quách Thịnh Hải bưng tới cho trẫm chén thuốc dự phòng phong hàn, gọi bưng đến đây ."

      Tiểu thái giám tuân lệnh vội vàng .

      lát sau, tiểu thái giám cùng Quách Thịnh Hải trở về, song song quỳ ở mặt đất, Quách Thịnh Hải trong lòng rối loạn, nét mặt xấu hổ, "Lão nô xem hoàng thượng uống chén thuốc kia, nên lão nô liền đem uống." Lời vừa ra khỏi miệng, Quách Thịnh Hải có chút hối hận, đem đổ là tốt rồi, vì sao càng muốn ? cái này lão miệng thực là càng ngày càng dùng được.

      "Ngươi uống?" Hoàng đế đè xuống tức giận vừa lại bị khơi ra, nghĩ thầm lão thái giám này có quy củ, muốn giáo huấn vài câu, nhưng nhìn thấy bởi vì tuổi già gầy đến còn lại thân thể chỉ xương, lòng khỏi chua xót.

      Đêm qua, mình ở kiệu đều bị điên đến độ phiền lòng, lớn tuổi như vậy, còn theo phía dưới đến canh giờ, quả thực cũng rất dễ dàng.

      "Quách Thịnh Hải đêm qua vất vả cực nhọc bồi trẫm, thập phần chu đáo, chỉ sợ cũng đông lạnh, ngươi uống ngược lại cũng có gì, nhưng ngươi dù sao vẫn là quản công công Vạn Kiền cung, sau này vẫn nên cẩn thủ quy củ, cũng tốt làm tấm gương cho tiểu tử kia. Lai Hỉ, ngươi thái y viện bảo kê cho trẫm đơn thuốc phong hàn, cho ... Quách Thịnh Hải cũng đơn, nếu Quách Thịnh Hải bị bệnh thương hàn, ngươi liền phụ trách lĩnh chén thuốc cho ."

      Nghe xong hoàng đế , trong mắt vẩn đục của Quách Thịnh Hải lóe kích động, vội vàng quỳ xuống đất tạ ân.

      Lai Hỉ là đồ đệ của , nghe được hoàng đế chẳng những có phạt còn biến tướng thưởng sư phụ, vì vậy cũng thành tâm thành ý dập đầu cảm tạ hoàng đế, sau đó hai người thầy trò mới ra cửa.

      Miên Kỳ từ lúc ở ngự hoa viên gặp đựợc hoàng đế, liền bị bệnh hồi, đợi được lành bệnh là chừng mười ngày sau đó.

      Nàng nhớ đến cẩm y long văn của hoàng đế, giao cho Đồng Ngữ cải chế.

      Đồng Ngữ đem cẩm y mở ra, cắt thành phong áo choàng, ở cẩm bố nội bộ sấn tầng lót bên trong, lại ở bên ngoài long văn bố bên ngoài vá tầng hồng đỏ trang hoa cẩm. ( đại ý là may lên 2 mặt của cẩm y 2 lớp vải khác )

      Đến lúc Đồng Ngữ giao cho Miên Kỳ, cẩm y thành nhất kiện áo choàng , đường may dựa theo Miên Kỳ cầu tinh tế mà lỏng lẻo, trừ phi là kịch liệt xé rách mới có thể ngăn vải lót gian ngoài, lộ ra bên trong long văn, bằng tình huống khác đều rất kiên ổn.

      Miên Kỳ ngừng khen ngợi tay nghề cùng tâm tư Đồng Ngữ, người cẩn thận, cũng cần .

      Trong khoảng thời gian Miên Kỳ an tĩnh tu dưỡng, nàng nghe hoàng đế lại sủng hạnh mấy người tân phi, các phi tần này, xuất thân, phi vị, đều là có cao có thấp, quy luật sủng hạnh thực làm cho người khác nghĩ ra.

      Mấy người này theo thứ tự là: Hứa mỹ nhân, Trình phu nhân, Vu tiệp dư, Quý Liên phương nhu, Bạch tu dung năm người này.

      Hoàng đế tựa hồ thích Quý Liên phương nhu, trước sau chiêu hạnh hai lần.

      Quý Liên phương nhu này mặc dù chỉ là thứ nữ Quý Liên tộc, nhưng Quý Liên gia tộc dù sao cũng là từng có mấy trăm năm lịch sử vinh hiển, Quý Liên gia đời đời truyền xuống ít binh pháp thao lược cùng kỳ phương dị pháp, trợ giúp mấy vị đế vương sáng lập ít kỳ tích, chiến thắng hàng vạn hàng nghìn hiểm đồ kình địch.

      Mặc dù Quý Liên gia hai triều phía trước cũng quý vi trâm chi tộc, nhưng từ lúc tân triều, sớm suy rơi xuống, có đại quan nào nữa.

      Hơn nữa phía trước Quý Liên phương nhu còn có tiệp dư, tài nhân, bảo lâm nhiều phi vị có được sủng hạnh, hoàng đế duy chỉ có coi trọng Quý Liên phương nhu, mấy ngày ngắn ngủi liền sủng hạnh hai lần, chẳng lẽ là hoàng đế cũng mơ ướcnhững thứ kỳ phương dị pháp trong truyền thuyết của Quý Liên gia?

      , nếu như là hoàng đế mơ ước kỳ pháp, đời trước Quý Liên phương nhu vì sao thành tích được sủng ái thường thường?

      Miên Kỳ phỏng đoán phương diện này nhất định có nguyên nhân khác, nhưng nàng vừa lành bệnh, muốn lại phí tâm phỏng đoán tâm tư hoàng đế, dù sao mỗi khi nàng muốn phỏng đoán tâm tư hoàng đế đều là bại trận, tư tiền tưởng hậu, nghĩ có thể là bản thân còn chưa đủ sức lý giải nam nhân, vì vậy nàng nghĩ bằng trước từ nữ nhân hạ thủ.

      Táp tần cũng cần , thái hậu liền càng cần phải , cho nên nàng muốn tính toán chỉ có thể là hoàng hậu, kỳ thực đời trước thời gian nàng và hoàng hậu chung đụng rất ít, chẳng hề hiểu hoàng hậu, nhưng ít ra mặt ngoài hoàng hậu là chính thất hiền lương.

      Hoàng hậu có thể trước mặt hoàng đế nhắc tới vài phi tần, tiến cử những người bản thân nghĩ hiền đức thông tuệ cho hoàng đế, nhưng mà nàng cũng coi trọng bề ngoài nữ nhân, cái này cũng chính là nữ nhân và nam nhân xem như điểm bất đồng.

      Nhưng mà, hoàng hậu cũng chẳng phải thường xuyên tiến cử, cách khác trừ phi có cung phi biểu cực kỳ thông minh hoặc hiền lành, khiến hoàng hậu nhìn ở trong mắt, nàng mới có thể cam tâm tình nguyện đề cử người cho hoàng đế.

      Miên Kỳ trong lòng định ra kế hoạch, quyết định tìm hoàng hậu thỉnh an, cũng tiện đường hỏi thăm hoàng hậu gần nhất có chuyện gì phiền lòng, vì tuỳ cơ ứng biến, nàng quyết định với ai suy nghĩ của mình.

      Ngày hôm đó, Miên Kỳ sáng sớm dùng cơm xong, nghĩ tinh thần tốt, cho nên quyết định bái phỏng hoàng hậu.

      Nàng trước là phân phó Tinh Ngọc mang tới cho mình kiện xanh lá mạ nhuyễn kiện la quần, lại dặn An Xảo, "Hôm nay sơ cho ta tùng mã kế là tốt rồi, son cũng cần đỏ như vậy, đầu vài cây trâm cùng hải đường vừa nở trước cửa viện chúng ta là được."

      "Tiểu thư, trâm cùng hoa hải đường ở đầu, khó tránh hẹp hòi , đợi được hoa hồng, mẫu đơn chúng ta lại trâm hoa tươi, tốt ?" An Xảo liếc mắt nhìn đóa hải đường trước cửa, vẫn lắc đầu cái.

      Miên Kỳ thản nhiên cười, "Ta bệnh nặng mới khỏi, thanh thế lớn ngược lại tốt, mang chút hoa tươi có vẻ khí sắc hảo, cũng là rất đẹp."

      An Xảo biết ý tứ Miên Kỳ, nhưng mà cũng hỏi nhiều, gãi đầu cái, vội vàng bên ngoài hái hoa.

      Miên Kỳ chẳng qua là nhớ tới hoàng hậu thích hải đường, cho mới dự định trâm hoa hải đường, hơn nữa giống như chính nàng , mang hoa tươi có thể vì mình tăng sinh khí, liên tục bị bệnh nhiều ngày như vậy, hoàng hậu khẳng định có được tin tức, nàng vạn thể để cho hoàng hậu cho là nàng là ma ốm mới được.

      Ý Hiên cung.

      Hoàng hậu mới vừa để Sơ Lam cùng Mạt Tuyết cất bước tiễn 2 người ồn ào —— Bạch An thị cùng Sở đáp ứng, Miên Kỳ liền vừa vặn đến thỉnh an.

      Hoàng hậu vừa nghe thông báo có người lại thỉnh an, liền có chút nhịn được hỏi, "Đỗ phương nhu kia phải bị bệnh?"

      "Hồi bẩm nương nương, mới vừa rồi nô tỳ nhìn thấy Đỗ phương nhu, xem nàng tốt." Tay áo ma ma còn cất bạc Miên Kỳ cho, tự nhiên thay Miên Kỳ lời hay.

      "Nga? Vậy để cho nàng vào ." Hoàng hậu mệt mỏi ngồi ở la hán giường, hơi nghiêng người, hai tay vén đặt ở quần áo và đồ dùng hàng ngày.

      Ma ma lĩnh mệnh , chỉ chốc lát sau, Miên Kỳ liền dẫn Tinh Ngọc tiến vào.

      Vừa vào cửa, Miên Kỳ lưu loát hướng hoàng hậu hành đại lễ, "Nô tì thỉnh an Hoàng hậu nương nương."
      nhimxu, honglakthuyt thích bài này.

    5. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 15 : Lấy tín nhiệm

      "Đứng lên —— "

      "Dạ." Miên Kỳ đứng lên, Tinh Ngọc sau lưng nàng cũng theo nàng đứng lên.

      Hoàng hậu lúc đầu đối với nàng có chút yên lòng, nhưng thấy đầu Miên Kỳ trâm hoa hải đường xán lạn tươi tắn, khóe môi khỏi mỉm cười, tâm tình tốt chút, "Đỗ phương nhu cài trâm cùng hoa hải đường nhưng ra rất khác biệt, có thể có nhã hứng này, bản cung xem sức khỏe Đỗ phương nhu tốt hơn rồi."

      Miên Kỳ tươi cười, "Nô tì mấy ngày trước thương tiếc thân thể, mới để cho mình bị bệnh lâu như vậy, Hoàng hậu nương nương xưa nay luôn bảo dưỡng dung nhan như hoa như ngọc, nô tì tất học tập nương nương, ngày sau quý gấp bội thân thể mình."

      Hoàng hậu đối lời của Miên Kỳ thập phần hưởng thụ, khỏi nở nụ cười, "Muội muội lớn lên dáng người xinh đẹp, tới lui so với vài người trong cung này nhận người thích hơn. Muội muội bệnh nặng mới khỏi tới đây, vậy cũng mệt mỏi, mau nhanh ngồi —— "

      "Tạ ơn nương nương." Miên Kỳ uyển chuyển ngồi xuống vị trí bên dưới hoàng hậu, nàng nhớ lại khi nãy nghe được hoàng hậu chuyện, cố ý đem trọng tâm câu chuyện nhắc tới, "Đa tạ Hoàng hậu nương nương khen tặng, khi nãy nô tì mới vào đến thấy nương nương cau mày, nương nương có chuyện phiền lòng?"

      Hoàng hậu thở dài, "Bạch An thị cùng Sở thường tại xảy ra mâu thuẫn, đến tai bản cung ở đây, việc này. . . Bản cung tuy có thể dùng quyền cưỡng chế, nhưng sợ các nàng nhân tâm phục, vừa mới trước khi ngươi tới, bản cung hỏi các nàng ràng tình từ đầu đến cuối, hứa hẹn cho các nàng công đạo, chỉ là. . ."

      Bạch An thị?

      Miên Kỳ nghe đến nàng ta hơi sửng sờ, nàng ta cẩn thận khiêm tốn, cũng chọc đến chuyện phiền toái?

      Nhưng mà, tâm tư nàng vòng vo chuyển động, lại cảm thấy có chuyện gì là thể.

      Kiếp trước, nàng ở chỗ của Bạch an thị trải qua hồi đại hỏa, nếu phải là vị trí của nàng gần cửa, chỉ sợ bị chết cháy.

      Nguyên nhân hỏa hoạn được điều tra lâu, cũng có tra được cái gì, chừng chính là Bạch An thị đắc tội người nên đắc tội.

      Huống chi, tại cùng Bạch An thị xung đột là Sở thường tại, cái này có ý tứ, Sở thường tại này là đường muội bà con xa của Sở tu nghi, lúc đầu ỷ vào địa vị đường tỷ, ở trong cung tác uy tác phúc, sau lại biết vì sao, lại chuyển đầu dưới trướng Táp tần.

      Thái độ làm người của Sở thường tại này thực khiến người ta coi thường, là kiểu người hai mặt, chuyên bắt nạt kẻ yếu.

      "Hoàng hậu nương nương, nô tì cùng Bạch An thị là đồng hương, trước nàng còn từng bái phỏng nô tì, chừng việc này nô tì có thể giúp tay!"

      "Cũng tốt, xem muội muội là người thông minh, giúp bản cung thêm chủ ý cũng tốt."

      Miên Kỳ gật đầu, "Vì nương nương phân ưu là bổn phận nô tì."

      "Hôm nay Bạch An thị bái phỏng Sở thường tại, hai người bởi vì đến văn biền ngẫu của văn hào tiền triều đại Hứa Dật Hoan, thành tựu thư pháp, càng trò chuyện càng ăn ý, Sở thường tại năm sinh thần của nàng, cha nàng tặng nàng quyển kinh Phật Hứa Dật Hoan tự mình ghi chép, nàng thập phần quý, cũng mang vào cung."

      Hoàng hậu bởi vì việc Sở, Bạch vội vã, mới hai câu cảm thấy cổ họng khô đau nhức ngớt, vì vậy tạm thời nghỉ ngơi uống mấy ngụm trà.

      Miên Kỳ suy tư ra nghi ngờ của mình, "Gia phụ xưa nay tài hoa Hứa Dật An, nô tì chịu ảnh hưởng của phụ thân, đối cuộc đời Hứa Dật An cũng coi như có biết hai, chỗ ở Hứa Dật An doanh hướng quân chủ trắng trợn diệt phật, Hứa Dật An lại sao sao kinh Phật, rước phiền toái cần thiết vào thân?"

      Hoàng hậu nghe xong lời của nàng có chút giật mình, "Đúng, lúc đó Bạch An thị cũng giống muội muội, nàng , Hứa Dật An phải là thư sinh cổ hủ, là người cẩn thận, làm việc ngu xuẩn như thế. Nếu quả quyển như vậy, chỉ sợ cũng là vạn kim khó có được, Sở phụ tùy tiện đưa cho Sở thường tại như vậy.

      Nhưng mà, Sở thường tại nghe Bạch An thị tin, lôi kéo nàng nhìn sách kiểm chứng. Hai người tới thư phòng, Sở thường tại mới vừa đem kinh Phật lấy ra cho Bạch An thị nhìn, chợt có cung nhân đến mời Sở thường tại qua, Sở thường tại ly khai lâu, đến lúc trở về, lại nghe cung nhân , Bạch An thị đợi được nên rời trước. . . Ai ngờ sau khi Bạch An thị ly khai, Sở thường tại lại phát quyển kinh Phật Hứa Dật An tự tay viết ghi chép kia thấy."

      Nghe xong hoàng hậu tự thuật, Miên Kỳ càng cảm thấy Bạch An thị làm việc này, nàng là người thông tuệ, sao vì quyển sách để mình mang tiếng bất nghĩa?

      Hơn nữa cung nhân Sở thường tại cũng có hiềm nghi rất lớn, nội dung hai người tranh luận, khẳng định bị vài cung nhân nghe được, nếu trong đó có cung nhân phân biệt được giả, sinh tâm tư trộm kinh Phật cũng là hợp tình hợp lý, Sở thường tại chỉ chỉ trích Bạch An thị thực chu toàn.

      "Hoàng hậu nương nương, từ thái độ cùng biểu tình hai người lúc đến, có thể có dị thường?" Đuôi lông mày Miên Kỳ nhíu lên, lại hỏi.

      Hoàng hậu tinh tế suy nghĩ hồi lâu mới đáp lời nàng, "Sở thường tại nhìn thập phần tức giận, Bạch An thị nhìn mặt đổi sắc, cùng tính cách bình thường các nàng đều phù hợp, cũng dị thường."

      Miên Kỳ lại nghĩ kĩ chốc lát, "Thứ cho nô tì vọng ngôn, nô tì nghĩ là người trộm kinh Phật, cũng có thể là người trong cung Sở thường tại."

      Hoàng hậu gật đầu, "Bản cung cũng nghĩ Bạch An thị giống người như vậy, muội muội có biện pháp chứng minh cùng tra ra là cung nhân nào trộm?"

      Miên Kỳ suy tính hồi, mắt cười cong cong phát sáng, "Nô tì vừa lúc có kế, ước chừng nắm chắc bảy tám phần bắt được kẻ trộm, nhưng tuồng vui này, còn cần Hoàng hậu nương nương tìm người phụ diễn ."

      "Nga? Là ai?" Hoàng hậu tò mò nhìn Miên Kỳ.

      "Quý Liên phương nhu."

      .

      Mấy ngày sau, trong cung chậm rãi truyền ra tin đồn, hậu cung sau khi hao tổn Ninh phi, lại được vị thần kỳ Quý Liên phương nhu.

      Hầu như trong cung mỗi người đều biết Quý Liên phương nhu bản lĩnh lợi hại!

      Tay nàng vừa lộn là có thể xuất con thỏ; chuyển vòng tròn dưới thân liền bay ra hai con chim bồ câu; bố khăn màu đỏ trong tay nàng dễ dàng vung, xé ra liền biến thành hai điều. . .

      Có người khoa trương , nàng chỉ có ảo thuật tinh vu, còn có thể bói toán, thấy được tương lai, đọc được nhân tâm, lên trời xuống đất. . .

      Nhưng mà, hậu cung cũng tán thưởng chỉ là kỹ xảo cao siêu Quý Liên phương nhu cùng hoàng hậu biết dùng người thiện, nhưng ai biết chân chính người được hoàng hậu tín nhiệm lại là Đỗ phương nhu.

      Miên Kỳ cũng thèm để ý những hư danh đó, trải qua chuyện này, nàng như nguyện lấy được tín nhiệm của hoàng hậu.

      tình lui trở về lúc Miên Kỳ ở Ý Hiên cung bày mưu tính kế cho hoàng hậu——

      Hoàng hậu đồng ý cầu Miên Kỳ, phái người mời Quý Liên phương nhu tới, Miên Kỳ liền hướng hoàng hậu cùng Quý Liên phương nhu giảng kế sách của mình.

      xong tới buổi trưa, ba người lại cùng nhau dùng qua ngọ thiện, xong Tốc Ninh hiên Sở thường tại.

      Sở thường tại đánh mất bản sách, tâm tình rất kém cỏi, ngủ trưa cũng ngủ, người ngồi ở trong sảnh sinh khí.

      Hoàng hậu dắt Miên Kỳ cùng Quý Liên phương nhu giá lâm Tốc Ninh hiên, thấy Sở thường tại mắt sưng đỏ, ngay cả đứng lên hành lễ cũng là cố cho xong, "Nô tì thỉnh an Hoàng hậu nương nương, thỉnh an Quý Liên phương nhu, chẳng biết vị tỷ tỷ này là. . . ?"

      Bởi vì trước đây Miên Kỳ ít lộ mặt, cho nên Sở thường tại nhận ra nàng.

      Hoàng hậu vừa nhấc váy dài, vừa giới thiệu Miên Kỳ, "Vị này là Đỗ phương nhu. Bởi vì Đỗ phương nhu vừa vặn đến thỉnh an bản cung, bản cung nghĩ nàng cực ít ra ngoài, cho nên cố ý mang nàng lại đây, cùng mọi người làm quen chút."

      "Quả thực nhìn vị tỷ tỷ này lạ mắt, tần thiếp thỉnh an tỷ tỷ." Sở thường tại thi lễ cái.

      Miên Kỳ cằm điểm cái tính làm đáp lại, cũng nhiều.

      Miên Kỳ chú ý tới, lúc Sở thường tại thỉnh an nàng, ánh mắt chẳng hề ở người mình, mà là dừng lại ở người Quý Liên phương nhu, vẻ bất thiện cần cũng biết, chắc là xuất phát từ việc gần đây Quý Liên phương nhu được sủng ái.

      "Bản cung biết ngươi chịu ủy khuất, nhưng là phải quý thân thể." Hoàng hậu khuyên bảo Sở thường tại.

      "Đa tạ Hoàng hậu nương nương quan tâm, nhưng bản sách đó vốn được nô tỳ quý như mệnh, nay bị người đánh cắp , nô tì như muốn chết tâm." Sở thường tại cúi đầu, thanh lệ tố khổ.

      Hoàng hậu thấy nàng , có chút não, "Bản cung cho người mời Bạch An thị lại đây, nghĩ nay cũng sắp đến rồi, nhưng mà thứ nhất, ngươi có bằng chứng liền kết luận là Bạch An thị, thực có điểm công bằng. Quý Liên phương nhu ở đây, cũng sợ tra ra là người nào trộm, bằng cho cung nữ, thái giám Tốc Ninh hiên cùng Bạch An thị cùng nhau đứng ra, để Quý Liên phương nhu bình luận!"

      Hoàng hậu xong, Sở thường tại chưa kịp tỏ thái độ, Bạch An thị dẫn theo cung nữ tiến vào.

      Cừu nhân gặp mặt đặc biệt đỏ mắt, những lời này là hình dung Sở thường tại lúc này.

      Miên Kỳ phát sau khi Bạch An thị vào, cơ hồ là mặt đổi sắc, chỉ là khi nhìn đến nàng cũng ở tại chỗ này, hơi sửng sốt chút, sau đó liền có điểm dị thường gì nữa.

      Bạch An thị hướng chư vị thỉnh an, hoàng hậu mới ngồi vào thượng vị, cho mọi người nhập tọa, lại sai người dưới tay mình đem toàn bộ cung nhân Tốc Ninh hiên gọi vào trong sảnh ——

      "Bản cung đáp ứng cho Sở thường tại cùng Bạch An thị cái công đạo." Hoàng hậu liếc mắt xem xét hai người các nàng, "Cho nên bản cung tại liền ủy thác Quý Liên phương nhu đối với các ngươi thi hành thuật đọc tâm, đến lúc đó —— rốt cuộc là ai cầm quyển kinh Phật kia, liền sáng tỏ." Nét mặt Hoàng hậu thập phần uy nghi, sâu mân.

      "Nương nương, nô tì nghĩ như vậy. . . ổn lắm?" Sở thường tại trước hết đưa ra nghi vấn, thuật đọc tâm này đều là trong thoại bản tử, trong thực sao có ?

      Khóe miệng Miên Kỳ khẽ cong chút, cũng đứng dậy, "Đúng vậy, Hoàng hậu nương nương, thuật đọc tâm này ai cũng có chân chính chắc chắn, trong lòng nô tì cũng là tin, bằng để nô tì thử trước chút ."

      Hoàng hậu gật đầu đáp ứng ——

      Quý Liên phương nhu lại vội vã đứng lên, "Nương nương ngài có chỗ biết, thuật đọc tâm này kỳ thực chia làm hai loại, loại là linh lực dư thừa vô cùng ..., có thể ngay lập tức nhìn được tâm tư người khác, loại khác lại phải ngày đêm, chậm rãi tỉnh nghĩ, trong đầu mới có thể ra đáp án mong muốn."

      " Quý Liên phương nhu, tại nếu Đỗ phương nhu muốn thử lần, chẳng lẽ đến ngày mai mới biết được kết quả?" Biểu tình Hoàng hậu cũng giả bộ ra hoài nghi.

      "Hoàng hậu nương nương, nô tì nghe, Quý Liên phương nhu dường như là từ chối." Miên Kỳ tiếp tục tra hỏi.

      "Nếu Hoàng hậu nương nương cùng Đỗ phương nhu đều có hoài nghi, nô tì liền nỗ lực thử lần tại chỗ, chỉ là cái này thử lần, tháng linh lực tích góp từng tí liền cũng tiêu hao hết." Quý Liên phương nhu vui trừng mắt Miên Kỳ, bởi vì làm hết sức ràng, mọi người tại đây đều nhìn ở trong mắt.

      "Vậy ngươi linh khí hao hết, làm thế nào thử nhiều nô tài như vậy?" Hoàng hậu lo lắng hỏi.

      "Nương nương, dọ thám biết tâm tư Đỗ phương nhu là vì khiến mọi người đối nô tì tâm phục khẩu phục, bằng đến lúc nô tì xét xử kẻ trộm, phỏng chừng mọi người cũng đều tin. Nô tì tháng linh khí tích góp từng tí vừa vặn đủ lúc này đây sử dụng, về phần Bạch An thị cùng cung nhân ở đây chỉ có tạm gác lại ngày mai, nô tì thư giản rồi, lại dùng loại phương pháp tiêu hao linh khí cực thấp thử, đến ngày thứ ba ắt có thể ra kết quả."

      "Thời gian kéo dài chút, bản cung cũng thể gì, Sở thường tại, Bạch An thị, các ngươi cũng đều có thể chờ?"

      Sở thường tại bởi vì bức thiết muốn tìm về bản sách, ngừng đáp ứng. Bạch An thị là người trầm trụ khí , tự nhiên cũng phản đối.

      "Tốt lắm, vậy mời Đỗ phương nhu đem suy nghĩ bản thân tại viết ra, giao cho bản cung quản lý, lại mời Quý Liên phương nhu thi hành kỳ pháp, được hay được, thử lần liền biết."

      Chương 16.1 : Ảo thuật
      Miên Kỳ đến thư phòng, ở sái kim lan hoa tiên viết: Tất cả đầy hứa hẹn pháp, như ảo ảnh trong mơ, như lộ cũng như điện, ứng với làm như thế quan.

      Cuối cùng, nàng chiết ba chiết, tự mình đến trong sảnh giao cho hoàng hậu, hoàng hậu cẩn thận đem giấy hoa tiên nhét vào trong tay áo.

      "Quý Liên phương nhu, ngươi chuẩn bị xong?" Hoàng hậu nhìn Quý Liên phương nhu cúi đầu biết suy nghĩ gig.

      Lần này Quý Liên phương nhu lễ phép trả lời hoàng hậu, liền đứng lên, giống như bị vật gì điều khiển cứng ngắc tiêu sái đến trước mặt Miên Kỳ.

      Miên Kỳ cũng đứng lên.

      khắc hai người bốn mắt đối lập nhau, Quý Liên phương nhu vén hai tay áo, đột nhiên bốc lên hỏa quang, nàng đem ba quyền hỏa quang lớn giơ lên bao quanh mình và Miên Kỳ.

      Miên Kỳ theo bản năng lui về phía sau, nhưng cũng khắc chế bản thân ly khai chỗ đứng.

      Hoàng hậu, Sở thường tại đều là trong mắt lóe ra thể tin, nghẹn họng nhìn trân trối tràng cảnh kỳ diệu này.

      Mà chúng cung nhân thấy màn như vậy, khỏi đều hướng cạnh cửa tránh , rất sợ Quý Liên phương nhu bộc phát ra lực lượng đáng sợ thương tổn đến bản thân.

      lâu sau, đầu tiên Quý Liên phương nhu hai tay các kết liễu cái Quan Thế ngón tay, sau đó hai cánh tay ở trước ngực vén.

      Mọi người tại chỗ người thấy tay nàng chuyển động thế nào, cuối cùng, chỉ phát hồng quang tay nàng biết sao liền tiêu thất.

      Miên Kỳ thoáng nhìn mu bàn tay Quý Liên phương nhu có chà cái hôi, ( mình cũng biết là gì ) nàng rất sợ người khác nhìn ra kẽ hở, phá hủy toàn bộ kế sách, Miên Kỳ vội vàng nắm tay Quý Liên phương nhu, thầm đem hôi cọ rơi, sau đó nàng quên đưa cho Quý Liên phương nhu ánh mắt khiêu khích, "Quý Liên phương nhu, nô tì mới vừa nghĩ gì, xin mời ra."

      Quý Liên phương nhu nghe nàng xong hờn giận, dùng lực hất tay Miên Kỳ, Miên Kỳ có phản ứng kịp, lui về phía sau lảo đảo, mắt thấy ngã sấp xuống, may là được Tinh Ngọc đỡ, "Tiểu chủ, cẩn thận."

      Miên Kỳ nghĩ kỳ quái, ràng trước đó các nàng ở Ý Hiên cung thương lượng xong, nàng chỉ là nhu giả ý phục Quý Liên phương, vì sao nàng nhưng giống như rất chú ý, thực chán ghét mình?

      Hoàng hậu bất mãn nhìn thoáng qua Quý Liên phương nhu, nhưng mà bây giờ còn có việc nhờ nàng ta, cũng tiện phát tác, chỉ trấn an Miên Kỳ câu, liền giục Quý Liên phương nhu ra đáp án.

      "Nô tì mới vừa rồi tiêu hao linh lực nhìn ra tâm tư Đỗ phương nhu, nhưng mà..." Quý Liên phương nhu làm bộ khó xử.

      "Nhưng mà cái gì?" Lần này là Sở thường tại hỏi, nàng hy vọng Quý Liên phương nhu này có dị năng, nàng liền có thể tìm về bản sách mất.

      "Nhưng mà Đỗ phương nhu, ràng nghĩ là câu , vì sao lại chuyện?" Quý Liên phương nhu bất mãn nhìn Miên Kỳ, như thể Miên Kỳ cố ý làm khó dễ nàng.

      Miên Kỳ bên môi tươi cười, "Quý Liên phương nhu thân mang tuyệt kỹ, cho dù ta gạt ngươi, chẳng phải ngươi cũng đều có thể nhìn thấu?"

      Hoàng hậu mi tâm khẽ nhíu, có chút kiên nhẫn, "Được rồi, được rồi, hai người đừng thêm nữa, Quý Liên phương nhu, ngươi mau vừa rồi ngươi đọc tâm ra được đáp án gì?"

      Quý Liên phương nhu thần khí tới thính ương, hắng giọng cái, "Mọi người nghe cho kỹ, Đỗ phương nhu nghĩ là câu : Tất cả đầy hứa hẹn pháp, như ảo ảnh trong mơ, như lộ cũng như điện, ứng với làm như thế quan. Đỗ phương nhu, ta đúng?"

      Miên Kỳ bật cười đáp, ràng là các nàng ba người trước khi tới thống nhất ràng, là câu kinh Phật, nàng lại mang tư thái huyễn kỹ tự thuật ra, người này đúng là làm náo động!

      Hoàng hậu từ trong tay áo móc ra giấy hoa tiên, tượng trưng nhìn chút, biểu diễn cho mọi người thấy, hai hàng trâm hoa chữ tinh tế lại mất thanh tú, chính là câu kinh Phật Quý Liên phương nhu ra!

      "Quý Liên phương nhu đúng!" Hoàng hậu cao giọng tuyên bố.

      Trong sảnh cung nhân có giật mình, có tin, mặc dù dám ở đây nhiều lời, nhưng dùng ánh mắt cùng động tác rất trao đổi ý nghĩ của chính mình.

      Sở thường tại vội vàng cầm giấy hoa tiên tay Hoàng hậu, từ xuống dưới nhìn nhiều lần, còn sờ soạng qua lại nửa ngày, rất sợ ở đây cất giấu môn đạo gì, nhưng mà cuối cùng nàng cái gì cũng có phát , đơn giản đem giấy hoa tiên trả lại cho hoàng hậu.


      Chương 16.2:
      Giữa lúc tiêu điểm toàn trường tụ tập ở người Quý Liên phương nhu, Miên Kỳ chú ý tới, Bạch An thị lại giống như ngoại tộc, hai tròng mắt buông xuống, nhìn như ngủ, chỉ thỉnh thoảng ngẩng đầu nhìn sang mọi người có động tĩnh gì.

      Như vậy tựa như lão bà xem trò vui của trượng phu, đối với nội dung cũng có hứng thú, thỉnh thoảng xem hai mắt chỉ là muốn biết cái này diễn lúc nào mới kết thúc...

      Nàng biết những trò xiếc này thể gạt được Bạch An thị, nhưng mà Miên Kỳ lo lắng gì, vốn nàng cũng nghĩ có thể lừa gạt được nàng ta, chỉ cần nàng ta vẫn yên lặng như vậy, ảnh hưởng các nàng hành là tốt rồi.

      "Đỗ phương nhu, tại ngươi phục ta chưa?" Quý Liên phương nhu có chút thống khoái hỏi, hình như Miên Kỳ bại bởi nàng.

      "Có phục hay phải là xem câu của ta, then chốt là ngươi có thể giúp Sở thường tại tìm ra kẻ lấy sách hay !" Miên Kỳ lần nữa ngồi trở lại ghế, ý tứ tiếp tục cùng Quý Liên phương nhu dây dưa.

      mực yên lặng mặc đứng ở sau ghế Tinh Ngọc có chút nhìn được, khẽ, "Tiểu chủ, Quý Liên phương nhu này lớn lối như thế, ngài có thể nào khinh địch buông tha nàng như vậy?"

      Miên Kỳ cười cười, chỉ dùng thanh hai người nghe được cho nàng biết, "Mục đích của ta là lấy lòng hoàng hậu, chỉ cần trong lòng hoàng hậu minh bạch chuyện gì xảy ra là được, về phần Quý Liên phương nhu, chỉ là nhảy nhót tấu hài kịch, cẩu cắn ta cái, lẽ nào ta còn cắn trở lại?"

      Tinh Ngọc vừa nghĩ đúng là đạo lý này, cũng tức giận, đứng thẳng người, cùng chủ tử nhà nàng cùng nhau nghe hoàng hậu tuyên ý chỉ.

      "Như vậy xem ra, Quý Liên phương nhu có thần thông, bản cung quyết định, liền do Quý Liên phương nhu dùng loại phương pháp thứ hai đọc tâm các vị, ngày mai giờ này tái tụ nơi đây, bản cung nhất định phải trừng phạt kẻ ăn cắp kinh Phật!"

      Sở thường tại cam lòng nhìn thoáng qua Bạch An thị hỏi, "Nương nương, nếu bắt được kẻ trộm, phải làm thế nào?"

      "Sở thường tại nghĩ sao?" Trong ánh mắt Hoàng hậu ra chút mệt mỏi, đối với tính tình ngoan của Sở thường tại thực là càng xem càng thích.

      "Nô tì cho rằng, chuyện này phải chuyện , nếu như phạt nặng, sau này mọi người học theo, trong cung phải loạn sao?"

      "Sở thường tại có lý, chư vị đều ràng! Vô luận cuối cùng bắt được hung thủ là ai, bản cung cũng dung túng, đến lúc đó liền xử người nọ hai trăm đại bản lại đuổi ra cung !"

      Hai trăm đại bản, gần như là đánh chết.

      "Đa tạ Hoàng hậu nương nương!" Sở thường tại mừng rỡ tạ ân.

      .

      Từ chỗ Sở thường tại ra, Bạch An thị xin được cáo lui trước.

      Bởi vì vãn xuân nắng ấm, khí trời thư thích, hoàng hậu ngồi kiệu, mà là cùng Miên Kỳ, Quý Liên phương nhu tản bộ thưởng xuân.

      ra rất xa Tốc Ninh hiên, Miên Kỳ mới nhắc nhở hoàng hậu, "Nương nương, nhất định phải phái người nhìn chằm chằm mỗi ngõ ngách Tốc Ninh hiên, đặc biệt cửa trước, cửa sau, nếu như có người muốn đào tẩu, lập tức bắt."

      Hoàng hậu cười khen nàng, "Đỗ phương nhu tâm tư tinh tế, khó được thông tuệ nhạy bén. Kế này của Đỗ phương nhu, vốn chỉ là đe doạ kẻ trộm sách, nghĩ tới phản ứng mọi người, lại có ít người tin , cũng nhờ Quý Liên phương nhu diệu thủ cao kỹ, ngay cả bản cung cũng suýt nhầm."

      "Hoàng hậu nương nương quá khen, có thể vì Hoàng hậu nương nương cống hiến sức lực, là nô tì có phúc." Quý Liên phương nhu hẳn là trang quốc sắc, nhưng khi cười rộ lên đặc biệt vui vẻ, rất khiến người nhìn sinh cảm giác thân thiết.

      Hoàng hậu sớm quên biểu của nàng ở Tốc Ninh hiên có phần khác lạ, bây giờ nghe nàng nịnh hót càng khỏi nở nụ cười, "Trách được hoàng thượng sủng ngươi, nguyên lai Quý Liên muội muội là mỗi ngày uống mật, chỉ có ảo thuật đùa giỡn là tốt, người cũng cơ linh."

      "Nương nương —— đến cơ linh, nô tì sao so được với Đỗ phương nhu, biết lợi dụng tâm lý người người đều sợ chết, khiến nô tì giả thần giả quỷ ép kẻ cắp vào khuôn khổ... Nga, vừa rồi nô tì diễn có hơi quá, thiếu chút nữa hại Đỗ phương nhu ngã sấp xuống, nô tì còn phải bồi Đỗ phương nhu cái lễ."

      Miên Kỳ khẽ cười, tiếu ý dịu dàng, "Phi vị công báo , ta nhìn thấy Quý Liên muội muội sinh nhật so với ta hơn, nếu muội muội phải cho ta nhận, tỷ tỷ kia ta liền sinh bị."

      Dứt lời, Miên Kỳ cũng thực đứng ở bên cạnh , giống như chờ Quý Liên phương nhu bồi lễ.

      Quý Liên phương nhu nghe lời Miên Kỳ thoải mái, sau thấy nàng đứng ngay ngắn chờ đợi mình hành lễ, trong lòng càng là nổi giận, thân thể nàng cứng ngắc, cũng nhúc nhích.

      Miên Kỳ thấy nàng như vậy, đột nhiên cười mở, "Cùng muội muội đùa chút, nghĩ tới muội muội lại còn tưởng , ta nào dám để muội muội bồi lễ?"

      "Vậy dĩ nhiên là tốt nhất..." Quý Liên phương nhu đáp lại Miên Kỳ cái cười cứng ngắc.

      màn ở Tốc Ninh hiên, giả đúng là khó , hoàng hậu chỉ sợ bọn họ mất hòa khí, thấy hai người đùa giỡn, trong lòng mới an ủi chút, "Hoàng thượng hôm nay có thể được hai vị giai nhân, là hoàng thượng may mắn."

      Quý Liên phương nhu tiếp, "Nô tì nào dám nhận, Đỗ tỷ tỷ mới là nhân trung kiệt thụy, chỉ nhìn việc Đỗ tỷ tỷ dạy cho ta bộ lí do thoái thác cùng kỹ xảo kia, có thể thấy khả năng dối của tỷ tỷ hơn người ?"

      Miên Kỳ cười khanh khách, giống như chê cười Quý Liên phương nhu, "Đâu đâu, ta cũng chỉ là thấy nhiều thoại bản tử chút, nhớ kỹ chuyện giả thần giả quỷ mà thôi, nhưng ra Quý Liên muội muội, diễn như vậy, vậy mới là tuyệt kỹ dối hơn người nhỉ?"

      "Ngươi..." Quý Liên phương nhu tức thời đỏ mặt, tức giận trừng mắt Miên Kỳ, dậm chân giận dữ hỏi Miên Kỳ, "Ngươi có căn cứ gì, sao dám chắc người khác?"

      Vóc người Quý Liên phương nhu , tức giận càng là bộ dáng dấp tiểu hài tử, ngay cả hoàng hậu đều bị bộ dáng của nàng chọc cười.

      "Bởi vì ta biết thuật đọc tâm a!" Miên Kỳ trả lại Quý Liên phương nhu câu, để tránh Quý Liên phương nhu tiếp tục cắn lại, vội vàng phúc thân hướng hoàng hậu hành lễ cáo lui.

      Quý Liên phương nhu bị chọc tức, nhìn bóng dáng Miên Kỳ xa, còn chỗ phát tiết, tâm hoả càng đốt càng nóng...

      "Quý Liên phương nhu." Hoàng hậu tươi cười như có như , thay thần sắc uy nghi, giáo dục nàng, "Mới vừa rồi bản cung thấy , Đỗ phương nhu chỉ là vì có thể thành mới chanh chua khiêu khích ngươi, cũng phải là tận lực đả kích ngươi, tính tình ngươi chớ như vậy, chúng ta đều là người hầu hạ của hoàng thượng, phải hữu ái tương thân mới đúng."

      Quý Liên phương nhu vội vàng giả ý nghe theo, "Nô tì biết sai rồi, sau này chú ý, cẩn tuân Hoàng hậu nương nương giáo huấn."

      Miệng nàng tuy vậy, trong lòng lại nhịn được thối vài câu.
      nhimxu, honglakthuyt thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :