1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Giả heo ăn thịt hồ ly - Cuồng Anh Loạn Vũ (Võng Du) (Full)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      Chương 46: Cùng về nhà

      Cha mẹ Lạc Thiếu Thừa là giáo viên trong trường học, nhưng giờ phút này cha mẹ lại ở nước Mỹ xa xôi, mà lại là con trai độc nhất trong nhà, cố tình. . . . . .

      Mặc dù từ trước giờ Lê Duyệt chưa từng đương, nhưng cũng có nghĩa là biết: thể tùy tiện vào nhà đàn ông độc thân. Hơn nữa, nam nhân bên ngoài khiêm tốn, sau khi đóng cửa cũng có thể hóa thân làm sói đói khát ăn thịt người! Chỉ là. . . . . .

      Lê Duyệt trừng mắt nhìn, hơi suy nghĩ chút, và Lạc Thiếu Thừa nay cũng coi như nửa thân thích, thân thích ở cùng nhà cũng tính là cái gì. . . . . . Còn nữa, Lạc Thiếu Thừa và những người theo đuổi mình trước kia giống nhau, lúc trước ta là kẻ thù. . . . . . tại, coi là bạn bè sao? Lê Duyệt nhìn về phía Lạc Thiếu Thừa, đột nhiên phát thế nhưng hai hôm nay mình mơ hồ lại để ý quan hệ với ta, chợt cảm thấy được, tốt! Dù sao kết giao với hồ ly giảo hoạt này, nếu nghiêm túc rơi vào rất dễ bị thương. . . . . .

      Nội tâm Lê Duyệt suy nghĩ rất phong phú, nhưng chưa từng nghĩ Lạc Thiếu Thừa thấy hồi lâu trả lời, trong lòng cũng là vòng vo vài đường, rốt cuộc nhịn được mở miệng, giọng cũng là cố làm ra vẻ nhõm, "Chẳng lẽ em có chứng sợ giam cầm trong truyền thuyết? Sợ thang máy?"

      " có." Rốt cuộc có nên lên ? Mình là là chuyện bé xé ra to rồi hả ? Lê Duyệt giờ phút này do dự.

      "Vậy lên cùng tôi ." Lạc Thiếu Thừa cười .

      ". . . . . . Vậy cũng tốt." Hồ ly đáng chết, cầu xin nên bày ra bộ dạng quân tử ngay ngồi được thẳng thản nhiên được , làm cho tôi. . . . . . Cũng tiện cự tuyệt! Lê Duyệt bất đắc dĩ chỉ đành phải đồng ý.

      Khi vào nhà đóng cửa, Lạc Thiếu Thừa đơn giản đưa thăm vòng quanh nhà cũng tìm bóng rổ, gọi điện thoại cho Nhiếp Hiên, mới biết là bóng bị cậu ta cầm rồi, Lê Duyệt có chút hối hận vì lên theo rồi.

      Trọng điểm là: làm sao bây giờ?

      Xế chiều hôm nay chơi bóng tốt lắm, vốn định lên lấy bóng với ta xuống ngay, nhưng bây giờ đột nhiên có bóng, vậy. . . . . .

      "Vậy chúng ta nội thành xem đấu bóng thôi." Nếu Nhiếp Hiên bọn họ sân bóng thi đấu khu B trong nội thành, hai người bọn họ xem đấu bóng, dù sao cũng hơn tại ở trong nhà ta mắt to trừng mắt như vậy rất lúng túng.

      Lạc Thiếu Thừa nghe vậy nhìn về phía Lê Duyệt, trái tim cũng ngầm hạ quyết định: giỡn, vất vả lừa gạt Tiểu Duyệt vào trong nhà, sao có thể để chạy xem tiểu Hiên nữa! Từ lần trận bóng trước liền nhìn ra được ấy có cảm tình với tiểu Hiên, ngộ nhỡ tiểu Hiên phát huy xuất sắc trong trận đấu làm cho ấy càng mê luyến hơn sao?

      Điều thứ nhất phương châm tác chiến của Lạc Thiếu: của mình phải đặt ở bên cạnh nhìn chằm chằm, đem cơ hội vượt tường bóp chết từ trong trứng nước!

      "Tiểu Duyệt, em chơi tiên ma với tôi !" Dĩ nhiên, mình ở trong tiên ma có hai thân phận, bây giờ thể công khai. Nghĩ đến đây, Lạc Thiếu Thừa đem Laptop đặt khay trà trong phòng khách, bảo Lê Duyệt ngồi vào ghế sa lon bên cạnh, mở máy tính ra, đăng nhập ID Băng Oánh Yên La luyện thay chị cả Lạc gia, "Chơi tiên ma so với bọn Khen Thưởng, cũng hiểu lắm. . . . . . Em nhìn {điểm kỹ năng} giúp tôi chút xem phân phối như vậy có thích hợp hay . . . . . ."

      Cửu Lê Nguyệt Lạc có thể luyện đến cảnh giới cao như thế, kể cả Tiểu Duyệt có chút thiên phú (tài năng trời cho), đầu tư
      Vốn là lần trước Lạc Thiếu Thừa logout Băng Oánh Yên La mặc người chính là Tiên Trần Nghê Hoa thanh nhã phiêu dật, trời mới biết chị cả login đổi khi nào. . . . . . Vì vậy giờ phút này tính hết đường lại thất thủ , nhắc tới Lạc Thiếu Thừa cũng rất buồn bực . Nhưng cố tình Lê Duyệt ở bên kia lại sợ chết tiếp tục cười đùa cợt :" Ha ha ha ha , Sơ Du là tiểu thụ , vốn là tôi còn tin . . . . . . ngờ chỉ là tiểu thụ , còn như thế . . . . . ." Cơ hội có thể trêu chọc Lạc đại thiếu gia nhiều lắm , cho nên Lê Duyệt nắm lấy thời cơ phát huy sở trường hết sức giễu cợt .

      " Vốn chỉ là trò chơi , chơi nick nhân rất bình thường . . . . . . Aiz , ý tứ của tôi đó là . . . . . ." Chơi con trai chơi nick nhân quả phải quá ít , vả lại trong trò chơi là nhân cũng có nghĩa ở trong thực tế là tiểu thụ , chỉ là người chỉ số thông minh cũng giảm xuống , Lạc Thiếu Thừa cũng ngoại lệ , chính mình ở trước mặt trong lòng xảy ra chuyện thế này , còn bị người ta níu lấy cái đuôi thả , khó tránh khỏi nóng nảy , cách nào bác bỏ với lý do đầy đủ lý lẽ như dĩ vãng được , chỉ là buồn bực tắt trò chơi , :" Tiểu Duyệt em . . . . . . Đừng cười !"

      " A ! Đừng ! Ngươi cái gì ah , để cho tôi thưởng thức mỹ mạo của Lạc đại thiếu gia chút nữa ~" Lê Duyệt nhìn Lạc Thiếu Thừa bộ dáng hồ ly bị giẫm phải đuôi cảm thấy rất thú vị , tâm ác ma nổi lên . cam lòng vươn tay đoạt con chuột . . . . . .

      mạng , Cửu Nguyệt phải là đùa giỡn con trai bao giờ , chỉ là quên . . . . . . Bây giờ người mà trêu chọc chính là người có cảm giác với , là người đàn ông đứng cùng với trong gian kín !

      Lạc Thiếu Thừa buông lỏng ra con chuột , lại nhân cơ hội để tay lên tay cầm chuột của ! Vì vậy trong nháy mắt đầu óc Lê Duyệt trống . . . . . .

      Trống ngực đập thình thịnh , khuôn mặt bắt đầu nóng lên , đột nhiên dám ngẩng đầu lên nhìn ánh mắt của Lạc Thiếu Thừa . . . . . . Tay cũng mất động tác kế tiếp . . . . . .

      Chuyện này . . . . . . Chỉ là cẩn thận đụng phải thôi . . . . . . Mình nên làm bộ lơ đãng rút tay ra , nhìn lại màn hình , tiếp tục nhạo báng ta mấy câu . . . . . . Như vậy , như vậy có thể giải trừ lúng túng . . . . . . Nhưng . . . . . . Xúc cảm khô ráo ấm ấp đó bao quanh mang đến cảm giác an toàn , và hạnh phúc nho . . . . . . Mình nhất định là điên rồi , tại sao lại có thể có cảm giác sai lầm nhớ nhung mà nguyện ý phá tan . . . . . .

      " Tiểu Duyệt . . . . . ." Làm cái gì , thường ngày nghe quen , bình thường ta gọi , giờ phút này lại cảm thấy . . . . . . Bên tai nỉ non dịu dàng mập mờ như thế . . . . . .

      Thông minh như , giờ phút này có biện pháp tiếp tục lừa gạt chính mình . . . . . .

      Hồ ly đáng chết , làm thế nào , tôi thích rồi , mà , cũng chỉ là thích trêu chọc tôi chơi , lôi kéo tôi cùng diễn trò . . . . . .

      Lê Duyệt rất giãy giụa , Lê Duyệt rất rối rắm . . . . . .

      " Tiểu Duyệt . . . . . . Tay của em lạnh , phải ăn nhiều thứ tăng máu chút . . . . . ." Hồ ly đáng chết , có cái tâm tư kia , cũng đừng hỏi han ân cần với tôi như vậy , tôi . . . . . .

      Đột nhiên , nghĩ ra , chuyển tâm tư : thối hồ ly , ở diễn trò giả dối , rốt cuộc có chút xíu lòng nào hay ? Nếu như có thể . . . . . . Như vậy bị làm hại rơi vào bẫy , tôi cũng vậy tuyệt để cho toàn thân lui ra !

      Nghĩ đến đây , Lê Duyệt ngẩng đầu lên cười đến bảy phần ngọt ngào ba phần bất đắc dĩ với Lạc Thiếu Thừa ," Cám ơn quan tâm . . . . . . Vào mùa đông , tay tôi vẫn luôn lạnh như thế . . . . . ."

      Tay phải để tay tăng thêm lực độ , nắm chặt hơn chút nữa ," Tiểu Duyệt , em cần chỉ đọc sách và chơi tiên ma . . . . . ." Trong giọng lại có vài phần đau lòng .

      " Hết cách rồi , bản thân trời sinh tính tình lười biếng , đọc sách và chơi tiên ma tương đối đơn giản , những chuyện khác tương đối phức tạp . . . . . . Kết quả là bộ dáng này . . . . . ." Lê Duyệt cười đến vô tội , vừa ở trong đầu thôi miên cho chính mình : hồ ly chết tiệt này , khi hư tình giả ý , thái độ thân mật có thể làm cho mình tháo xuống phòng bị với ta , nhưng với lời này , mình ngàn vạn lần thể tin , coi như bị rơi xuống , cũng thể rơi sâu hơn ta , cần phải tỉnh táo hơn chút . . . . . .

      Lạc Thiếu Thừa muốn thêm điện thoại của vang lên , nghe được nhạc chuông đặc biệt được cài riêng này , cho dù hết thảy nhớ nhung bỏ được cũng phải buông tay ra , Lạc Thiếu Thừa cũng thể đứng dậy lấy điện thoại di động ra nghe .

      Trong lòng tràn đầy oán niệm với người gọi điện thoại tới , bên nghe điện thoại bên mắt lại nhìn giai nhân , hoài niệm cảm giác tốt đẹp khi nắm bàn tay bé kia lại nghĩ tới vừa Tiểu Duyệt lập tức rút tay thon về có phải có hàm nghĩa sâu sắc hay . . . . . . cuộc điện thoại gọi tới nhưng tư tưởng tập trung .

      Mà Lê mỹ nhân nhớ cũng nhận được tin , vung tay cái coi như tạm biệt về.

      Lê Duyệt từ chối nhã nhặn Lạc Thiếu Thừa đưa tiễn , mình ra khỏi nhà Lạc Thiếu Thừa , tin nhắn trong điện thoại bị đọc đọc lại rất nhiều lần .

      Người gửi : Sơ Du

      Duyệt Duyệt , cho cậu biết bí mật kinh thiên động địa ! ra là Lạc thiếu chính là Bạch Y Ngự Phong !!!
      Last edited by a moderator: 5/11/15
      Tôm Thỏ thích bài này.

    2. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 47: Trả thù Bạch Y


      Mấy tháng trước Lạc Thiếu Thừa có chút thành tựu trong tiên ma có dặn dò mọi người trong Miếu Hòa Thượng, được thân phận thực của cho người ngoài biết. Nhưng ở trong lòng Tiền Tần, Sơ Du MM là "Vợ" , em lúc trước dặn dò tất nhiên khó khăn chống đỡ người mềm giọng hỏi thăm. Dưới đôi mắt lấp lánh nhìn chăm chú của Sơ Du MM, khi Sơ Du MM mở miệng gọi tiếng "Khen Thưởng ca ca" đầy ân cần ngọt ngào, Tiền Tần thể chống lại ảnh hưởng của người đẹp mà tự nguyện khai toàn bộ chuyện tình của Miếu Hòa Thượng ra. . . . . . Vì muốn có được nụ cười của người đẹp, vì muốn có chung đề tài với trong lòng hơn, khiến cho người chỉ mê luyến với tiên ma, khi Sơ Du hỏi "Khen Thưởng ca ca, sao Lạc thiếu lại ở đây cùng vơi thế? Các quen biết nhau sao?" và khích lệ ca ngợi "Khen Thưởng ca ca là lợi hại, cái gì cũng biết" , vốn là Tiền Tần cũng phải người có tài ăn cũng trở thành nhân vật phong vân miệng lưỡi trơn tru, biết mười phần hết mười phần □, riêng Bạch Y Ngự Phong, kể cả Tiểu Phong cũng hết. . . . . .

      Nếu ở trong chiến tranh, Có Tiền Khen Thưởng tuyệt đối là kẻ phản đồ ngã dưới ôn nhu hương của mỹ nữ! Vì vậy, đệ nhất cao thủ thần bí trong tiên ma Bạch Y Ngự Phong rốt cuộc cũng bị lộ ra ngoài, khi Lạc Thiếu Thừa còn biết chút gì, bi kịch trở thành vật hy sinh của em vì muốn lấy lòng vợ tương lai.

      Ống kính lại chuyển trở về chỗ nữ chính Lê Duyệt của chúng ta, giờ phút này chấn kinh vì tin tức Bạch Y Ngự Phong chính là Lạc Thiếu Thừa, dám tin, tâm tư như nước thủy triều:

      Sơ Du chắc là lừa , nhưng. . . . . .

      Lạc Thiếu Thừa vô luận là bất luận kẻ nào, cũng nên là Bạch Y Ngự Phong. . . . . . Bạch Y Ngự Phong vô luận là bất luận kẻ nào, cũng nên là Lạc Thiếu Thừa. . . . . .

      Người đó đối với bất kỳ người nào cũng đều hòa ái dễ thân ôn hòa lương thiện Bạch Y đại thần, người đó ngại mình cấp bậc bi thống kiên nhẫn giúp mình thăng cấp – sư phụ tốt, người đó bị mọi người trong Miếu Hòa thượng trêu ghẹo vẫn cãi lại, để bụng, dịu dàng, hiền lành. . . . . . Tại sao có thể là hồ ly kia ngay cả phần đuôi cũng gian hoạt!!

      Nếu như, nếu như Lạc Thiếu Thừa là Bạch Y Ngự Phong. . . . . . Như vậy nghĩ đến, mấy ngày qua. . . . . .

      Lê Duyệt bắt đầu nhớ lại chút tình cảnh từ hai thầy trò bọn họ quen biết, đánh quái vật, thăng cấp, chung sống với những người khác trong Miếu Hòa Thượng.

      "Tiểu Bạch" , "Ngu ngốc" , "Kẻ điên" , " Có Tiền Khen Thưởng"

      "Cậu ta xuất thân từ gia đình nguy hiểm" , " chỉ là người xấu xí, mà còn tà ác từ trong tâm" . . . . . .

      phải là có dấu vết, ra nên sớm đoán được mới đúng, ngày đó lúc ăn cơm cùng Lạc Thiếu Thừa, Doãn Phong, Tiền Tần, mình cảm thấy thân thiết, cảm thấy giống như từng quen biết, là bởi vì mọi người trong Miếu Hòa Thượng cũng cãi nhau ầm ĩ như vậy. . . . . .

      Chỉ là sư phụ. . . . . . thế nào cũng biện pháp liên hệ người với hồ ly. . . . . . Nếu như bọn họ là cùng người, như vậy ngay từ đầu, ta căn bản là cũng có xem Hoang Thành Minh Nguyệt như người nhà, mình thấy chẳng qua là hồ ly khoác áo da dê (ý chị ở đây muốn chỉ giả vờ, coi là ). . . . . . Mặc dù cũng lấy bộ mặt với mọi người, nhưng bị người khác trêu đùa như vậy, vẫn cảm thấy. . . . . . Sư phụ, người khiến Tiểu Nguyệt làm sao mà chịu nổi!!

      Lạc Thiếu Thừa, ra là chỉ trong thực tế, ngay cả trong tiên ma, cũng là người thích đùa bỡn người khác như vậy sao? Chẳng lẽ chưa từng nghĩ ngày nào đó dẫn lửa thiêu thân? ! Được rồi, sư phụ, từ lúc đồ nhi xin nghỉ tới nay, mấy ngày gặp sư phụ rồi. . . . . . Lạc Thiếu Thừa, nếu chính là Bạch Y Ngự Phong. . . . . . Ngược lại lại có nhiều cách kéo xuống nước, xem chúng ta chơi đến cuối cùng, rốt cuộc là ai rơi xuống sâu hơn!

      Trở lại phòng ngủ, Lê Duyệt cắn môi dưới, mở máy tính ra đăng nhập ID Hoang Thành Minh Nguyệt vào tiên ma, tất cả động tác làm liền mạch.

      Nhưng khi mở kênh bang phái ra, thấy mọi người vẫn vui mừng đáp lại tràn đầy sống như cũ, lại sinh ra mấy phần hoài niệm và cảm khái , mặc dù là gian ảo tất cả chỉ là những con số, nhưng tình cảm cũng là chân thành. . . . . . Mình phải là nên cảm thán: cái thế giới này duyên phận cũng kì diệu, ra mọi người đều là bạn học trong sân trường cúi đầu thấy ngẩng đầu lại thấy. . . . . .

      Lê Duyệt bình phục lại tâm trạng, chào hỏi với mọi người.

      [ tán gẫu bang ] Hoang Thành Minh Nguyệt: mọi người khỏe! lâu gặp, thời gian trước ta bận rộn thi. . . . . .

      Lâu lộ diện Minh Nguyệt MM vừa xuất , lập tức chúng nam Miếu Hòa Thượng trở lại. Trong Miếu Hòa Thượng vĩnh viễn thiếu MM, người thứ nhất, bị Bạch Y dẫn , vất vả thấy được người thứ hai, lại bị bang chủ vô lương của bọn họ bắt cóc rồi. . . . . . Đám lưu manh thở dài chọn sai chỗ ở rồi, cuộc sống bi tình đau khổ như thế
      Thấy lời kia của Chó Khuông Lang Dạng, Lê Duyệt mới ý thức tới luân theo lời AD, ở trong lòng Sơ Du tương đương với đại chiến NP. . . . . . Nàng đại khái tưởng tượng ra được tình trạng thê thảm của trực nam trong bang bị Sơ Du , khóe miệng cười đến nhếch lên .

      [ tán gẫu bang ] Bàn Tay Dắt Tay Bé : đúng rồi , Nguyệt MM ngươi rời mấy ngày nay , trong miếu ta lại tới vị MM mới . . . . . .

      [ tán gẫu bang ] Bách Xuyên Thiên Mạch : chính là người có tính cách rất thần kỳ , mấy ca trụ được nha . . . . . .

      Nhìn lời của mọi người , trái tim Lê Duyệt Tâm có chút ấm áp . . . . . . Bất cứ lúc nào trở lại , Miêu Hòa Thượng đều tồn tại vui vẻ như vậy đấy . . . . . .

      Mọi người trò chuyện , đột nhiên Lê Duyệt chú ý tới sách bạn tốt bên trái hình cái đầu của Bạch Y Ngự Phong sáng lên ----- ta login .

      Lạc Thiếu Thừa đối với cuộc điện thoại thức thời thức thời đó biết gì , chuyện điện thoại xong , Tiểu Duyệt về mất rồi ! ngồi ngây ngô trước máy tính lát , sau đó đăng nhập vào tiên ma .

      Tiểu Duyệt , biết bây giờ , có thể tìm em ở trong tiên ma hay ?

      Nhớ lại hình dáng đáng Cửu Nguyệt ở trước mặt Mặc Vũ hài hước , chán nản , tức giận , Lạc Thiếu Thừa nhếch môi , mười ngón tay hào hứng đăng nhập vào Mặc Vũ Lưu Thương , lại thấy màn hình ra : xin lỗi , tài khoản có người đăng nhập !

      Hồi tưởng tốt đẹp bị mạnh mẽ cắt đứt , Lạc Thiếu Thừa khỏi nóng nảy , gọi điện thoại qua , nhận được cũng là vạn ác xin lỗi số này liên lạc được !

      Tiểu Phong cái tên khốn khiếp này , lần sau tớ đổi mật mã , cái nick đó thể để cho cậu dùng ! Trái tim Lạc hồ ly phát điên thầm .

      có lựa chọn khác , Lạc Thiếu Thừa mất mác login Bạch Y Ngự Phong .

      Lại bị chuyện Tiểu Duyệt cười vì luyện nick nhân . . . . . . Để Băng Oánh Yên La gặp quỷ ! ID của là đệ nhất tiên ma Bạch Y Ngự Phong !

      tính toán Thiên Trọng Sơn ngược quái phát tiết buồn bực trong lòng , lại nhận được tin nhắn của đồ nhi mấy ngày thấy .

      □ Hoang Thành Minh Nguyệt : sư phụ buổi chiều khỏe , đồ nhi trở lại !

      Hoang Thành Minh Nguyệt ? Mấy ngày gần đây đều dùng thân phận Mặc Vũ chơi vui vẻ với Tiểu Duyệt , đúng là nhanh cho quên mất cao đồ ( học trò giỏi ) tỉnh táo lai lịch quỷ dị này . Nếu là mấy ngày trước Bạch Y Ngự Phong có thể : trở lại là tốt rồi , đến Hàn Yên Thúy Cốc ! Nhưng giờ đúng là có tâm tình kia , lười chẳng muốn quan tâm ! Bây giờ suy nghĩ chút , Hoang Thành Minh Nguyệt coi như có bản lãnh mưu gì nữa , còn có thể uy hiếp được , uy hiếp được đông đảo em trong bang ?! Lại phải của mình , mình trước đây là ăn no có việc gì làm ! Vì vậy trả lời qua loa :

      □ Bạch Y Ngự Phong : Tiểu Nguyệt , buổi chiều khỏe . Ta có nhiệm vu thời hạn phải làm , hôm nay dẫn ngươi được . Bọn Tịch mịch muốn di chỉ Khánh Quốc , nơi đó điểm kinh nghiệm rất cao , có bọn họ bảo kê ngươi nên có gì phải lo . . . . . .

      Thái độ hòa ái của sư phụ Bạch Y khác ngày thường , là do nhạy cảm quá sao ? Sao lại cảm thấy trong lời kia lộ ra ý cự tuyệt . Trước kia ta đâu cũng mang cùng , cho dù là nơi rất hung hiểm , cũng " Ta tin tưởng ngươi ", sau đó thêm trạng thái phụ trợ cho , ném đan dược giúp về phía trước . . . . . . Mà giờ khắc này , bị người cự tuyệt , là chuyện ít nhiều cũng có chút mất mác . . . . . .

      Lúc trước cho là Bạch Y là người rất tốt , cho là ta vì báo ân cứu mạng ; tại nếu biết Bạch Y là Lạc Thiếu Thừa , tất nhiên hề có suy đoán này nữa , nhưng vẫn hiểu , vì sao lúc trước ta lại tốt với như vậy , lúc này lại ràng cảm nhận được ta lạnh nhạt cự tuyệt . . . . . . Chỉ là mấy ngày , kết quả thế nào . . . . . .

      Ghê tởm Lạc Thiếu Thừa , tôi tại sao lại bị từng hành động của mà làm cho vui vẻ , buồn bã , hồ ly xấu xa !

      muốn thừa nhận nhưng lại thể thừa nhận , ta làm ảnh hưởng đến cuộc sống của mình , vô luận thực tế hay là trong thế giới ảo . . . . . . Lê Duyệt tức giận cũng nơi phát tiết . Hồ ly đáng chết lại làm tôi ngày càng phiền não , ngày khác nhất định bắt hoàn lại gấp đôi .

      □ Hoang Thành Minh Nguyệt : nhưng Minh Nguyệt muốn sát vai cùng sư phụ ! Minh Nguyệt tự có chừng mực , tuyệt kéo chân sư phụ chân !

      Tuy cấp bậc của là thấp , nhưng cũng biết , trong tất cả nhiệm vụ tại , trừ nhiệm vụ tàng " Khi tiếc người trước mắt " lúc trước Cửu Nguyệt và Mặc Vũ gặp phải khiến người ta thương xót , những nhiệm vụ có thời hạn bình thường khác chỉ có khoảng 2 - 3 cái là có thể tạo thành uy hiếp với dù có che chở của Bạch Y Ngự Phong , thế nhưng cũng có thể lợi dụng sơ hở của lỗi BUG , cho nên đây là chuyện ta có nguyện ý hay , mà phải là vấn đề có thể hay .

      Thấy đối phương trả lời , Lê Duyệt lại tiếp :

      □ Hoang Thành Minh Nguyệt : trong khoảng thời gian này có phải sư phụ có ái đồ khác hay ? Minh Nguyệt tự biết cấp bậc thấp kém , nếu gây thêm phiền toái cho sư phụ , mong rằng , Minh Nguyệt tất nhiên tiếp dây dưa . . . . . .

      Cái gì gọi là lấy lui làm tiến , Lê Duyệt giả trang đủ đau khổ vì tình rồi , lại rơi vài giọt nước mắt nữa là có thể COS nữ chủ trong kim kịch Quỳnh Dao rồi !

      biết Lạc Thiếu Thừa giả trang người tốt lương thiện trắng trợn nhẫn tâm cự tuyệt ! Quả nhiên :

      □ Bạch Y Ngự Phong : aiz , ngươi đa tâm . . . . . . Vậy , ngươi đến Hàn Yên Thúy Cốc trước , ta lập tức tới ngay .
      Last edited by a moderator: 5/11/15
      ly sắcTôm Thỏ thích bài này.

    3. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      Chương 48: 4P Phong vân Lục (ghi chép phong vân của 4P) ( phiên bản ái muội )

      Tác giả có lời muốn :

      Chương này gồm hai phần, phần đầu là chính văn, phần sau là ngoại truyện của chương này —— 4P Phong vân Lục ngoại truyện.

      Ta hiểu biết có số độc giả đọc truyện thích BL, cho nên lịch sử 4P chỉ là ái muội, phải là trắng trợn BL. . . . . .

      Tiểu Duyệt ở bên trong. . . . . . tính là vật hy sinh. . . . . . Mặc dù cũng coi là nữ chủ, mồ hôi ~~~

      --- ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ -------

      Lạc Thiếu Thừa vừa trả lời xong lập tức hối hận. vừa rồi nhìn trong danh sách bạn tốt, phát Ngổn Ngang Trong Gió và Mặc Vũ Lưu Thương đều online, biết ngay Tiểu Phong - tên kia nhất định là thử nghiệm chạy song song hai tài khoản máy tính mà cậu ta tự xưng là được lắp ráp tốt nhất thị trường rồi. Lúc này, việc làm chính xác phải là M Tiểu Phong, bảo cậu ta logout Mặc Vũ Lưu Thương, để mình đăng nhập vào, ôm cây đợi Nguyệt! Mà phải đáp ứng Hoang Thành Minh Nguyệt, mang ấy thăng cấp. . . . . .

      Mặc dù cho tới nay biểu của cũng có chỗ nào để bắt bẻ, được coi là đồ đệ tương đối xuất sắc siêu cấp tốt để mang theo. Nếu mình lấy bụng tiểu nhân đo lòng quân tử, nếu như chia cấp bậc trong Miếu Hòa Thượng, về sau hoàn toàn có thể mình đảm nhiệm vị trí chủ lực, nhưng mình, chính là. . . . . . Tiềm thức muốn có quá nhiều quan hệ. . . . . . Cảm giác, có chút lo lắng. . . . . .

      】 Hoang Thành Minh Nguyệt: sư phụ, đồ nhi đến.

      Chỉ là suy nghĩ nhiều như vậy cũng ích lợi gì, nếu người cũng tới, vậy tùy cơ ứng biến thôi. Nhìn theo ánh sáng lấp lánh của phù Thuấn Di xuất ở cửa vào Hàn Yên Thúy Cốc thấy bóng dáng màu đen xinh đẹp nhanh nhẹn xuất , Lạc Thiếu Thừa kéo khóe miệng, gõ chữ:

      】 Bạch Y Ngự Phong: ta muốn thu thập Chuỗi Ngọc Thất Sắc, vốn nghĩ ngươi theo làm nhiệm vụ này có nhiều kinh nghiệm bằng di chỉ Khánh Quốc cùng bọn Tịch Mịch đánh quái, nhưng nếu ngươi như vậy, ta cũng thuận tiện mang theo ngươi. . . . . .

      Bạch Y Ngự Phong nha, chính là khắp nơi đều phải làm phụ tốt cho đồ đệ. Lạc Thiếu Thừa tìm kiếm tất cả nhiệm vụ chưa hoàn thành, chỉ thấy nhiệm vụ tương đối BT, là có thể dùng để lấy cớ tốt nhất.

      Chuỗi Ngọc Thất Sắc?

      Lê Duyệt thấy vậy hiền hậu mà cười, nên trách có lòng đồng tình, nhiệm vụ này trước kia Cửu Lê Nguyệt Lạc từng nhận rồi, chơi game nhiều năm, cũng coi là cẩn thận tìm kiếm, suy luận giải đố cũng coi như là cấp bậc cao thủ được rồi, nhưng bảy khối Ngọc có hai khối chính là thu thập giống, diễn đàn cũng có chiến lược hướng dẫn hoàn thành nhiệm vụ này, phía công ty lại quá trừu tượng, cái gì mà lấy Ngũ Hành Bát Quái làm căn cứ. . . . . . Hơn nữa nhiệm vụ này lại biến thái, khối ngọc thu thập được lại bị khóa ID , muốn thu mua giá cao từ người khác cũng được, làm cho phát điên, thiếu chút nữa treo giải thưởng giá cao ở thế giới để tìm nhà phong thủy, thầy tướng số giải mật thay. . . . . .

      diễn đàn có chiến lược hướng dẫn hoàn thành nhiệm này nhưng ra cũng là bình thường, có thể nhận nhiệm vụ này vốn chỉ có ba chức nghiệp: Kiếm Khách, Dược Sư, Đạo Sĩ, hơn nữa cấp bậc cầu tương đối cao. Chuỗi ngọc bị phá lúc trăng lưỡi liềm đầu tháng, bảy khối mảnh vụn của Chuỗi Ngọc nếu tới trăng lưỡi liềm cuối tháng vẫn thể thu thập đủ, pháp khí mất lực gia trì mà vỡ vụn. cách khác, nhận nhiệm vụ này người chơi phải tìm đủ tất cả mảnh vụn trong vòng nửa tháng trong thời gian của trò chơi, thiếu khối đều là kiếm củi ba năm thiêu giờ. Lê Duyệt chính là tìm được hai khối Ngọc cuối cùng mà thất bại trong gang tấc.

      Lúc ấy cũng tò mò, biết người đứng đầu trong tiên mà danh xưng là Bạch Y Ngự Phong có thể tìm được tất cả mảnh vụn hay . . . . . . Đáng tiếc khi đó lại quen biết ta, chỉ có thể YY. . . . . . nay rốt cuộc biết được ra ta cũng bị làm khó, lấy cấp bậc của ta nhiệm vụ Chuỗi Ngọc Thất Sắc sớm có thể nhận được nhưng đến hôm nay vẫn chưa hoàn thành. . . . . .

      Lại , Hàn Yên Thúy Cốc xác thực là nơi có mảnh vụn màu xanh lục, lúc trước mình còn thiếu màu xanh lục và màu cam, mình ban đầu gần như trải nền ở trong cốc này tìm kiếm liên tục mà vẫn thu hoạch được gì, hôm nay ta tới đây, là tìm vận may hay là có tin tức tình báo? Cũng biết ta thu thập được mấy khối rồi. . . . . .

      lúc Hoang Thành Minh Nguyệt theo Bạch Y Ngự Phong ở đường mòn dây leo xanh biếc trong cốc u vòng vo ba lượt, đánh Thụ , bổ sung thêm đống lam dược, điểm kinh nghiệm của lại nhiều thêm đoạn lớn đoàn Hắc Vân (mây đen) bồng bềnh bay tới. Mạnh mẽ làm cho tiên cảnh xanh mướt trở thành nơi u cây khô cành gẫy . . . . . .

      ______________________________________________________________________________

      4P Phong vân Lục Ngoại truyện (phiên bản ái muội tưởng) (phần đầu)

      4P đại học C và những vật hy sinh khác cùng nhau biểu diễn.

      Dưới đây là tác phẩm tâm huyết tốn nửa kỳ nghỉ hè của Sơ Du MM ghi lại chuyện xưa xảy ra.

      ( từ đây trở xuống là kịch bản đại khái, MM thân là hủ nữ vả lại phải xuất thân từ hệ tiếng Trung, rủi ro cảm thấy kịch tình cẩu huyết, dùng từ thích đáng mong rằng tha thứ; nội dung trong sáng mập mờ có chút hủ, người có tư tưởng chính trực phải là BG nên xem: )

      Nhìn chung thiên hạ, lấy thực lực Ngụy Khánh là nước mạnh nhất trong hai nước, sản vật giàu có, binh nhiều, dân mạnh. Hai rồng tranh nhau, đánh nhau cũng hơn mấy chục năm, trong lúc đó có cả thắng lẫn bại, trước mắt vẫn ở trạng thái giằng co.

      Đương Kim Hoàng Đế Khánh Quốc - Hàn Dịch, tư chất bình thường, may mắn nhờ đời cha lưu lại bao che: bên ngoài có hộ quốc Đô Đốc —— Địch Dương võ nghệ xuất chúng tinh thông binh pháp trấn thủ biên quan vững như thành đồng, bên trong có Thượng Thư —— Dương Thừa Duệ là người thanh liêm cương trực công chính chỉnh lý triều cương, thủ lĩnh Tư Tế Khánh Quốc—— Lê Duyệt càng thêm tài hoa hơn người tiếng tăm lan khắp kinh đô, có dị năng xem tinh tượng vào đêm tránh nạn tăng phúc. . . . . .

      Ngụy Đế —— Doãn Phong mặc dù bất cần đời lưu luyến bụi hoa lại có tài trí tuyệt đỉnh, sau khi đăng cơ Thiếu Đế liền quyết đoán đem triều đình và dân chúng đổi mới hoàn toàn, bề tôi đắc lực Thanh Viễn Hầu —— Nhiếp Hiên, là kia huynh đệ tình thâm chơi thân từ , là kỳ nhân văn võ song toàn thông minh phi phàm bày trận bát quái thường có đột phá mới mở đầu cho người xưa....


      Nhìn sơ qua, trận long hổ đấu tam thể phân ra thắng bại, có lúc hai biên cảnh tranh chấp, nhưng chiến tranh quy mô lớn lại chưa từng xảy ra.


      Nhưng, nước lặng cũng có gợn sóng , tại đây bày tỏ bình thản yên tĩnh, kì thực có cỗ gợn sóng lớn từ từ tạo thành ....


      Mùa xuân năm Khánh Lịch 213, hộ quốc Đô Đốc- Địch Dương đánh bại tộc Khuyển Nhung tại Phất Xuyên Nguyên, tiến cung tăng thêm chức vị, hoàng cung mở đại điện thịnh yến ba ngày. Sau có vị cựu thần tụ tập đầy đủ dâng tấu, ” Các triều đại thế gia từ cổ chí kim, người nào cũng đều nhất định an cư nơi cầu tiến thủ. Lấy bổn quốc (nước mình) nghỉ ngơi lấy lại sức hơn nhiều mà Thiếu Đế Ngụy Quốc nay lên ngôi chùa chưa được mười năm, tuổi trẻ khinh cuồng căn cơ chưa ổn, lực tấn công của Ngụy quốc nhất định yếu. Chính lúc này Khánh Đế Long Tâm tâm tình hết sức vui mừng, ngự bút vung lên ban xuống lệnh xuất binh chinh phạt, thăng cho Địch Dương lên chức Binh Mã Đại Nguyên Soái thống lĩnh tam quân, lãnh bốn mươi vạn binh tiến sát Ngụy Quốc. Lại có thái giám bên trong góp lời, Địch Dương là người kiệt ngạo bất tuân (cương quyết, bướng bỉnh), bây giờ lại lập chiến công, giao cho toàn bộ thành họa lớn công cao chấn chủ. Khánh Đế nghe vậy liền bổ nhiệm Ngự Cảnh Vương - Lạc Thiếu Thừa làm giám quân.


      Mỗi lần nhắc tới Lạc Thiếu Thừa, cựu thần trong triều luôn luôn bi thương than thở, thiếu niên kia khi còn bé là kinh tài tuyệt diễm hơn hẳn người thường, mà nay .... Trong kinh thành bất học võ thuật, nơi con cháu quan to sa đọa tụ tập tuyệt thiếu được thân ảnh của . Ngự cảnh Vương tư tưởng tiến tới lấy cuộc đời ngắn ngủi tận hưởng lạc thú trước mắt làm tín ngưỡng, Hoàng Thái Hậu là tổ mẫu liên tục giáo huấn, vẫn làm theo ý mình biết hối cải.


      Lúc này Khánh Đế ra lệnh cho đảm đương chức giám quân, thứ nhất mặc dù tác phong của Lạc Thiếu Thừa hoang đường nhưng thân phận lại cao quý - là kia huynh đệ khác họ với Hoàng Đế, Thái hậu liên tục dặn dò huyết tính nam nhi thừa dịp lúc niên thiếu kiến công lập nghiệp, binh quyền giữ trong tay dòng họ Hoàng thất dù sao cũng tốt hơn người ngoài; thứ hai cuộc đời chinh chiến biên quan có quá nhiều nhân tố ngy hiểm trí mạng. Khánh Đế vẫn còn nhớ từng cố kỵ tài mạo của Lạc Vương khi còn bé, cho dù qua nhiều năm nhưng nghĩ lại lòng kia vẫn còn sợ hãi, vừa lúc có cơ hội thử dò xét, nếu mượn đao giết người được, cũng có thể thăm dò người kia có phải đại trí giả ngu (người có tài nhưng vẻ ngoài đần độn) cố làm ra vẻ phóng túnng kì thực thông minh nhanh trí. Thứ ba là hòn đá hạ hai com chim, nếu chiến quả (kết quả trận chiến) tốt, có thể giáng chức tước của Địch Dương và Lạc Thiếu Thừa, việc diệt trừ hai đại uy hiếp.


      Khánh Đế tự cho là tính hết mưu lế, nhưng chưa từng nghĩ nửa tháng sau, bên trong Tuyền Cơ Các nơi Hoàng Thành chí cao, Tư Tế Lê Duyệt sau cuộc Tinh Thiêm Chi Vũ (nhảy vũ bói toán tinh tượng) làm cho số mạng của rất nhiều người bị đổi trắng thay đen được đẩy trở về quỹ đạo nên có....


      Đại quân trùng trùng điệp điệp xuất chinh, đường Lạc Thiếu Thừa lấy du lịch tên sông, đường cực khổ cần nghỉ ngơi, tình trạng cơ thể tốt, rất nhiều cớ làm trì hoãn hành trình, còn thường lấy lý do bệnh cũ đêm khuya bị mộng du để quấy rầy Địch Dương, khiến cho oa hỏa (nén giận) dứt. Trải qua nửa tháng, cuối cùng tới biên tắc (chốt hiểm yếu ở vùng biên cương). Sa mạc rộng lớn Yên Trực, Lạc tiểu vương gia từ ăn sung mặc sướng da mịn thịt mềm sao có khả năng chịu được điều kiện cuộc sống tướng sĩ trấn thủ biên cương đơn điệu tịch mịch gian khổ khác thường này. Suốt ngày trong quân đội chơi nổi đóa, kéo người đánh bạc uống rượu. Địch Dương kỷ luật nghiêm thường ngày ít vốn đấu lại Lạc vương gia cãi bướng, cuối cùng thể nhịn được nữa, nhắm mắt làm ngơ, hế để ý tới người nọ nữa.


      Bởi vì Lạc Thiếu Thừa liên tục trì hoãn, tới khi chiến rốt cuộc khai hỏa binh chủ lực của Ngụy Quốc cung ở biên tắc, Thiếu Đế Ngụy Quốc kiệt lực phản bác, kiên trì ngự giá thân chinh cũng phong Nhiếp Hiên làm soái, thống lĩnh binh quyền, làm bạn bên cạnh đế vương.


      Hai bên đấu tranh trực diện, cách tường thành cao vút, Ngự cảnh Vương Lạc Thiếu Thừa, Ngụy Đế Doãn Phong, Thanh Viễn Hầu Nhiếp Hiên, Hộ Quốc Đô Đốc Địch Dương bốn người rốt cuộc lần đầu gặp nhau.


      (ở giữa tỉnh lược ngàn chữ miêu tả chiến trường đẫm máu như thế nào, Địch Dương kiêu dũng thiện chiến như thế nào, Nhiếp Hiên bày trận xuất thần nhập hóa như thế nào, Lạc Thiếu Thừa lôi chân xấu mặt như thế nào ....)


      Chiến giằng co, hai bên hạ trại nghỉ ngơi và hồi phục trong biên giới của mình.


      Vào đêm, thói quen mộng du từ trước đến giờ của Lạc vương gia bắt đầu lại tay cầm ly rượu lắc lư chung quanh doanh trướng. Binh khí sắc bén chiếu rọi Nguyệt, có tiếng vang vô cùng bé vang lên rồi xung quanh tiếp tục yên tĩnh. Lạc Thiếu Thừa đổ hết nửa ly rượu trong tay, mắt hồ ly híp lại, mở ra truyền thư vừa lấy được trong tay từ Phi Ưng: “Trăng lưỡi liềm đầu tháng, khiêu vũ Hoàng Thành xong.” Nhìn nét mực lên bóng hình xinh đẹp Tuyết Ý nhiễm bụi trần thế trong lòng .....


      Hôm sau, vốn là tình thế tốt với Khách Quốc, lại bởi vì Lạc tiểu vương gia hành lỗ mãng mà nghịch chuyển, bản thân Lạc Thiếu Thừa cũng bị tướng sĩ Ngụy Quốc bao vây tính mạng như ngàn cân treo sợi tóc. Địch Dương mặc dù ưa Lạc Thiếu Thừa, nhưng thể vứt bỏ Vương Gia để ý, nếu để người trong hoàng tộc biết được, tránh được chụp mũ đầu chính mình, biết mình ở vị trí nguy hiểm, Địch Dương chỉ đành phải xả thân xông vào nguy hiểm cứu người trước. Địch Dương vì cứu Lạc Thiếu Thừa nên bị trúng vài đao, nhưng cuối cùng lại bắn tên trúng NHiếp Hiên. ....


      Hai bên đại tướng đồng thời bị thương nặng hôn mê tính mạng như ngàn cân treo sợi tóc, chỉ đành phải vội vàng thu binh, sau, án binh bất động.


      Doãn Phong địa vị cao quý Chân Long Chí Tôn, lại bị cha mẹ sớm quên, thể hưởng thân tình như người thường, trong cung hơn ngàn phi tần xinh đẹp thùy mị lại khó khăn bày lòng, còn bằng vợ chồng nghèo ân ái, chỉ có Nhiếp Hiên từ cùng nhau lớn lên giúp đỡ lẫn nhau như tình em ruột .... Mắt thấy người tri tâm duy nhất bên cạnh hấp hối sắp chết, bi thống khó đè nén, hạ mình ngày đêm chờ đợi ở bên ....


      Lạc Thiếu Thừa mắt thấy rường cột nước nhà dũng Địch Dương bởi vì mình duyên cớ trị, nếu phải là mình ra sức ngăn trở, tướng sĩ trong quân tức giận hận thể đem chính mình loạn đao mà chém chết, khỏi nắm chặt Tuyết Ngọc Lưu Ly trong tay, nhắm mắt trầm tư .....
      Last edited by a moderator: 4/11/15

    4. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      hương 49: 4P Phong Vân lục ( phần cuối )


      Lạc Thiếu Thừa nhìn tướng sĩ biên quan xúc động, suy nghĩ trong lòng cũng phức tạp:


      Theo quân hơn nửa tháng, thể cảm khái Địch Dương có cách dụng binh, quân kỷ nghiêm minh, dưới tướng sĩ trong quân đội đều lòng, nhưng đối tượng bọn họ trung thành phải là Hoàng Thượng, mà là. . . . . . Nam nhân như vậy, bất kỳ luận ai ngồi vị trí tối cao kia cũng có điều kiêng kỵ thôi. . . . . .


      Nhiếp Hiên trúng tên, Địch Dương trọng thương, mặc dù quá trình quanh co mạo hiểm nhưng vẫn trong tầm kiểm soát theo kế hoạch của mình, nhưng mà quân đội thể ngày có Nguyên Soái, bây giờ Địch Dương lại hấp hối sắp chết, Trăng lưỡi liềm đầu tháng, khiêu vũ Hoàng Thành xong. . . . . . mỗ Lạc mỗ nhận được tin của Tư Tế như vậy, gia (tự xưng của người giàu/có quyền thời xưa) quyết ̣nh đánh cuộc một ván đến tột cùng là đúng hay sai……


      Lê Duyệt….. bé năm đó ngồi ở dưới gốc cây lê cười ha ha dùng Tuyết Lê ném hài đồng bướng bỉnh là hắn, giờ đã thành đại tư tễ trong Hoàng Thành có năng lực siêu phàm nhưng bạc tình lãnh đạm, ít cười, dễ dàng đoạt tính mạng người khác từ cách xa ngàn dặm… Ở trong cung điện Cửu Trọng ăn thịt người đó, chúng ta rốt cuộc chiếm được cái gì, lại mất cái gì….


      Khi Lạc Thiếu Thừa đêm thể say giấc, thì lúc này dị tượng xảy ra……


      Có lẽ trời xanh muốn cho phép tự ý cải mệnh Nhiếp Hiên và ̣ch Dương vì trọng thương mà hôn mê sắp cưỡi hạc về trời rồi, thì sau đó hai người lại cùng kỳ tích thức tỉnh , vậy mà…..


      “Nơi này là nơi nào? Bản tướng quân sao lại biết?”


      “Ngươi là ai?”


      ……………..


      Ông trời ban cho hai nước Khánh Nguỵ một đại lễ nhưng lại có chút sai lầm, linh hồn hai bên chủ soái rời thân xác của mình lại nhập vào bên trong thân xác của đối phương.


      Kết quả là, ̣ch Dương từ chủ trở thành thủ hạ của Doãn Phong, mà xưa nay luôn được Nguỵ Đế ưu ái – Nhiếp Hiên tỉnh lại lại phải đối mặt với lòng phòng bị của Khánh Đế.


      Sau hai bên đại tướng tìm mọi cách để linh hồn trở về thân xác cũ. Trong lúc đó, vì chuyện thân thể của ̣ch Dương và Nhiếp Hiên nên hai bên có bí mật gặp mặt nhau, lúc đầu hai người vừa thấy đối phương liền hận thể đem đối phương huỷ nuốt vào bụng nhai thịt gặm xương, nhưng ngại vì đối phương chiếm thân xác của mình, sau này mình còn muốn trở lại dùng…. Chỉ đành phải kiềm chế xuống ngứa tay, hoà bình thương lượng. ̣ch Dương lo cho thế cục quốc gia lại hoài niệm quê hương, bị Nhiếp Hiên châm chọc: “Ngươi trở về như thế này, sẽ bị đám thủ hạ tốt tự tay ngươi huấn luyện ra bắn cho thành con nhím!”


      Hoàn toàn bất đấc dĩ, bọn họ chỉ đành phải ở lại ̣ch quốc, tuy nhiên đem hết khả năng thừa dịp này tạm thời gây hỗn loạn, ý đồ lợi dụng thân phận đặc biệt này phá hư cơ nghiệp quốc gia đối phương.


      Nhưng mà ̣ch Dương trời sinh tính thiện lương ngay thẳng, đối mặt Nguỵ Đế trong lúc chữa thương cẩn thận quan tâm săn sóc che chở, lại sau khi khỏi hẳn Đế Vương vẫn luôn trước sau như một tin tưởng giao quyền, trong lúc chữa thương Nguỵ Đế lệnh cho tạm tháo chiến giáp cải trang thường phục, lại có biện pháp làm nhưng thấy bá tánh bình dân cực khổ cùng với bọn tham quan cấu kết làm việc xâu…. Kết quả liên tiếp lập chiến công, giúp triều ̀nh thanh trừ những con sâu làm rầu nồi canh, làm cho giang sơn Nguỵ Đế càng thêm kiên ́, ̣a vị trong lòng dân chúng ngày càng cao….(Sau ̣ch Dương mới biết thật ra thì Doãn Phong đã sớm phát hiện hắn giống Nhiếp Hiên, nhưng lòng người người tài giảm, cảm thán Nguỵ Đế Doãn Phong vẫn có thể xem là một đời minh chủ hiền quân………..)


      Nhiếp Hiên mưu tính toán cũng dễ thực hiện. nói Khánh Đế đã sớm sinh lòng đề phòng với ̣ch Dương, quan lại trong triều cũng vì ghen ghét mà nhiều lần gièm pha, mỗi lần có chuyện nhỏ cũng mưu toan kéo hắn xuống ngựa, mà Lạc Tiểu Vương Gia bụng dạ cực sâu, lòng dạ khó lường cùng với cao nhân sau lưng Vương Gia cũng thể phòng ……


      Trời xui đất khiến cơ duyên trêu người, vì tìm cách tự vệ, Nhiếp Hiên thể hợp tác với Lạc Thiếu Thừa cùng nhau chống lại khánh Đế. Trong lúc hai bên lui tới rất thật, lại phát hiện chí hướng và hứng thú giống nhau, dần dần trở thành tri kỷ…..


      (trong lúc này xảy ra một lần Ô Long: một lần nào đó Nhiếp Hiên thanh lâu nhận tình báo, trùng hợp Lạc Thiếu Thừa tinh mắt phát hiện ra tai mắt của Hoàng Đế lúc này trốn tránh đã là kịp, thủ hạ ma ma nhanh nhẹn đem hai người kéo giả trang thành nữ tử thanh lâu, tránh khỏi lục soát…. ngờ rằng mỹ mạo Lạc Thiếu Thừa lại đứng đầu bảng……)


      Sau trải qua Lạc Thiếu Thừa, Nhiếp Hiên liên thủ dốc sức, Thiên Hữu Châu Long, cuối cùng Ngự Cảnh Vương Lạc Thiếu Thừa bức vua thoái vị thành công, năm Khánh quốc thứ 23

      lên ngôi Đế Vương, Lê Duyệt được thụ phong là Nguyệt Hậu, quốc hiệu Cảnh Xương.


      Hai đại tướng lập chí huỷ diệt quốc gia đối phương, nhưng việc đời khó đoán, ngược lại làm cho càng phát triển thịnh vượng, Đế Vương thay đổi, thỉnh thoảng lại gây ra một chuyện cười.Về phần linh hồn hai đại tướng cuối cùng là có thể trở về hay , chính sử ghi lại, dã sử mâu thuẫn……


      (hết kịch)

      Chương 50: Ngoại truyện: bài phỏng vấn sau khi đọc kiệt tác của Sơ Du

      Sau khi Trịnh Sơ Du hoàn thành cốt truyện, quần chúng mãnh liệt cầu đem bản thảo cho 4P đảng và những vật hy sinh trong truyện cùng với các bạn học trong đồng minh hủ nữ thưởng thức, cũng thu thập ý kiến của mọi người. Dưới đây là cảm giác của mọi sau khi xem xong kiệt tác của Sơ Du:

      1

      Lê Duyệt mỉm cười nhưng giọng lại mang theo uy hiếp: "Sơ Du ah, cậu tớ đây đến tột cùng có phải là nữ chủ hay đây? Hay là vật hy sinh giũa Hồ Ly và Nhiếp Hiên đây?"

      Trịnh Sơ Du vội lau mồ hôi giải thích: "Cái này. . . . . . Chính là cái gọi là hủ cũng phải có khí tiết, khích lệ thẳng khích lệ sai lệch ah! Duyệt Duyệt cậu đừng hiểu lầm, nếu biết trước các cậu là đôi, cái đó, lần này tớ viết là hai em tốt, hai em tốt. . . . . ."

      Lê Duyệt cười lạnh, "‘ vậy cậu bỏ ngay đoạn Hồ Ly và Nhiếp Hiên nghỉ đêm thanh lâu !"

      "Bọn họ là trong sạch. . . . . . Chỉ là lúc quan binh tới lục soát, cho nên bắt buộc phải đắp cùng chăn. . . . . . Hai nam nhân ngủ cùng giường lớn lại thể có chuyện gì, có xảy ra cái gì. . . . . . Duyệt Duyệt, cậu phải có lòng tin đối với nam nhân nhà mình. . . . . ." Trịnh Sơ Du chột dạ đáp lại.

      Lê Duyệt từng bước từng bước mà ép sát nhượng bộ, " có thương lượng, cậu nếu bỏ, vậy đổi thành Tiền Tần nhà cậu và Nhiếp Hiên ngồi xổm chỗ . . . . . ."

      Trịnh đại tiểu thư suy nghĩ chút , "Vậy. . . . . . Vậy hay là bỏ tốt hơn. . . . . ."

      2

      Dương Thừa Duệ nhờ Lê Duyệt hỏi: "Tại sao chỉ có tên? Điển hình là người qua đường Giáp. . . . . ."

      Trịnh Sơ Du nhờ Lê Duyệt trả lời: "Kỳ nghỉ hè trước, trai Tiểu Duyệt giúp chúng ta mang hành lý, cảm thấy trai là người tốt, nhưng biết viết như thế nào, nên. . . . . ." Nên cho hình tượng nghiêm mặt, tóm lại. . . . . .

      3

      Lạc Thiếu Thừa bảo Tiền Tần: "Cầm thú, quản cho tốt của cậu, bảo ấy ít viết chút có được hay . . . . . ."

      Cho giả , còn miêu tả thành. . . . . . Làm nhớ tới kinh nghiệm cố gắng quên khi còn bé, này nếu phải là bạn Tiền Tần, nhất định xâm nhập máy tính của , khiến những bản WORD rách nát kia gặp quỷ !

      Qua lúc lâu Tiền Tần trả lời: " ấy Cửu Nguyệt bắt ấy bỏ rồi. . . . . ."

      Lạc Thiếu Thừa mặt ngoài bình tĩnh, trong lòng lại vui vẻ, Tiểu Duyệt là hiểu suy nghĩ trong lòng . . . . . .

      4

      Doãn Phong có lời: " ràng tiểu Lạc và tiểu Hiên mới là cùng nhau lớn lên, trong truyện này lại tớ và tiểu Hiên trộn cùng chỗ, còn mập mờ . . . . . . Tôi mỹ nữ, ra thì chỉ có MM phong cách xuất chúng hấp hối thì tôi mới có thể thương tiếc rơi lệ….. Về phần tiểu Hiên, tôi phản đối cậu ta chết sớm sớm siêu sinh ….”


      Trịnh Sở Du hẹn hò với Tiền Tần, lần thứ N lấy điện thoại di động ra chụp ảnh chung với Doãn Phong xong, thanh mềm mại ngọt ngào kiên nhẫn trả lời: “Cái này sao…. Người nào biết Tiểu Phong đối với nữ sinh nào cũng ôn nhu quan tâm chăm sóc tốt vô cùng, em viết như vậy chỉ đơn thuần tăng thêm chút nghệ thuật ….. Còn Hiên thiếu, mặc dù giống Lạc thiếu từ khi sinh ra đã ở cùng một chỗ với , nhưng ….. Từ tiểu học các cũng đã học chung một khu đấy thôi …. Đó cũng coi là có chút sai ~ ha ha ha a, em hiểu các tình nghĩa sâu nặng ….”


      Doãn Phong khai thông thất bại, bởi vì hoa đào kia đặc biệt, sợ Tiền Tần hiểu lầm quyến rũ kia lão bà của cậu ra, liền im lặng rời .



      5.


      Nhiếp Hiên nhìn văn xong, “Ah em thật có trí tưởng tượng, chỉ là đoạn văn này viết và Tiểu Thừa ở trong chăn cũng quá giả dối rồi, tình huống thật phải ….”


      A a a a a a JQ!! Tuyệt đối có JQ!!! “Nhiếp Hiên đại nhân, vậy tình huống chân thật là như thế nào, ngài mau nói cho em biết , em chân thành đại biểu cho toàn thể MM đồng minh hủ nữa đại học C chân thành cúi chào ngài …..” Huyết Lang Trịnh Sở Du sôi trào !


      “A, cái này …. A, quên, phải tới đại học A ngay bây giờ để tham gia đại hội XX, gặp lại sau!” Nhiếp Hiên ưu nhã đứng dậy rời , Sở Du yên lặng rơi lệ, “Hiên SAMA, ngài thật đúng là người bận rộn ah….”


      6.


      Đối với ̣ch Dương, phỏng vấn bởi vì người trong cuộc cự tuyệt khai thông mà mắc cạn.


      7.


      Hàn Dịch biết từ nơi nào đọc được văn (chính là kiệt tác của Sở Du ở phần ngoại truyện chương trước) này, kho khăn tìm được Trịnh Sở Du, “vì sao nhân vật phản diện Khánh Dương trong văn lại là tên ?”


      “Để cho hưởng hết 3000 mỹ nhân trong hậu cung làm bạn, cẩm y ngọc trước mắt, còn được sao? phải biết quang vinh ở cao lại có mỹ nhân ở bên là nguyện vọng mà biết bao nam nhân tha thiết mơ ước ah! Em đã giúp thực hiện, còn thu một phân tiền!”


      “Nhưng em viết bị giết chết rồi, hơn nữa nhân vật kia cũng vẻ vang!” Hàn Dịch nhất quyết tha.


      “Nhân sinh tự ̉ thuỳ vô tử (*), có thể sống được tiêu sái thoải mái đã là đủ rồi! Trong tác phẩm nàyngười quá nhiều, giống như nhiều loại hoa làm hoa mắt người xem, một mình là nhân vật phản diện ngược lại vô cùng toả sáng làm cho người ta khắc sâu ấn tượng! Hoàng thượng đại nhân!” Sở Du trả lời đúng lý hợp tình, Hàn Dịch còn muốn nói điều gì, Trịnh Sở Du đã chạy tới phía sau Tiền Tần, để cho ngăn lại, mình thì ngồi xuống bóc nho. Hừ hừ, Hội trưởng mắt kính! Em đã vẽ bức tranh kế hoạch hoá gia ̀nh tốt như vậy, thế nhưng một lần ném trở lại, lần thứ hai còn làm mất!! Thật là quá đáng!! Thù này báo uổng công em là Du nữ vương!!


      (*) Nhân inh tự ̉ vô tử (Xưa nay hỏi có ai chưa chết) trích 1 câu trong bài thơ Quá Linh Đinh Dương của Văn Thiến Tường:


      Tân khổ tao phùng khởi nhứt kinh,

      Can qua liêu lạc tứ châu linh.

      Sơn hà phá toán phong phiêu nhứ,

      Thân thế phù trầm vũ đả bình.

      Hoàng Khủng than đầu thuyết hoàng khủng,

      Linh Đinh dương lý thán linh đinh.

      Nhân sanh tự ̉ thuỳ vô tử,

      Lưu thủ đan tâm chiếu hãn thanh.


      Dịch thơ: Qua biển Lênh Đênh

      Cay đắng do từ một sách kinh

      Bốn năm quạnh quẽ cảnh đao binh

      Bông tung gió: vỡ tan sông núi

      Gió đập bèo: chìm nổi kiếp mình

      Ghềnh Sợ Hãi kể niềm sợ hãi

      Biển Lênh Đênh than nỗi lênh đênh

      Xưa nay hỏi có ai chết

      Hãy để lòng son chiếu sử xanh

      (nguồn:wikipedia)


      8


      Thành viên 1 của đồng minh hủ nữ đại học C: tiểu Hiên và Dương tráo đổi thân thể!! Vậy khi bọn họ tắm thay quần áo đều có thể nhìn đến đối phương ………..A a a ~ ~ ~ Thật làm người ta Y Y ah~ ~


      Thành viên 2: bọn họ cuối cùng rốt cuộc có đổi trở lại ? Ách…. Người nào người nào dưới đây?


      Thành viên 3: lại nói, văn này rốt cuộc có bao nhiêu CP? Tiểu Phong và tiểu Hiên là một đôi thanhmai trúc mã, tiểu HIên và tiêu Lạc là một đôi cám dỗ trêu đùa, tiểu HIên và Dương dương là đôi hận đan xen, Dương Dương và tiểu Phong là đôi quân thần hiểu nhau….


      Cuối cùng


      Đồng minh hủ nữ nhất trí cầu Trịnh Sở Du vượt qua tất cả khó khăn gian khổ, thay đổi là thể có, viết lại 4P Phong Vân Lục thành xuyên đam mỹ văn cao cấp hơn H NP!!


      -----------THE END----------------
      Last edited by a moderator: 5/11/15

    5. DiepViVi

      DiepViVi New Member

      Bài viết:
      4
      Được thích:
      0
      Ủa, sao kết thúc chưa đến đâu là đâu hết vậy nè?

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :