Anh yêu, xuyên không rồi! - Tôi Có Một Giấc Mộng DROP

Thảo luận trong 'Truyện đã ngừng đăng'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. duckken

      duckken Well-Known Member

      Bài viết:
      113
      Được thích:
      586
      Chương 43

      Trình Tề Lễ thấy nàng rầu rĩ vui cũng lời nào, chỉ lo lúc trước mình phóng túng khiến nàng tức giận. Đến bây giờ chưa bao giờ lo lắng về việc cưới vợ bé, thậm chí cảm thấy chuyện này thể nào phát sinh được người mình, cho nên lúc này cũng còn biện pháp lý giải băn khoăn luẩn quẩn của Diệp Mạt.

      Người này vốn là cái sĩ tử có tính thối sĩ diện, lúc trước làm trò cười lớn như vậy cho thiên hạ, nhất thời cảm thấy mặt mũi bị hao tổn, trong lòng thoải mái. Lúc này tâm tư rất buồn phiền, liền rất dễ để tâm vào những chuyện vụn vặt. Hừ lạnh tiếng, mang theo cảm xúc lúc Diệp Mạt vì người khác mà vắng vẻ mình gộp lại.

      “Tiểu tử họ Phúc mù màu kia rồi?”

      Trong bóng đêm Diệp Mạt liếc mắt lườm , bất mãn khi gọi Phúc Lỗi như vậy.

      “Người ta có tên có họ, để cho gọi bậy à?”

      Trình Tề Lễ này, càng sống tính tình càng trẻ con. Nếu Diệp Mạt có thể mấy câu dễ nghe với , hắng cũng so đo. Nhưng bà xã mình lại giữ gìn bảo vệ tiểu tử kia, phải tồi tệ hơn sao?

      Cười nhạo tiếng, bàn tay từ gối qua cầm chặt cằm Diệp Mạt, dùng sức kéo về phía mặt mình, hung tợn , “Em ra, vì sao đối tốt với tiểu tử kia như vậy? Có phải nhớ hả?”

      Trong lòng Diệp Mạt vừa bực vừa buồn cười vì ghen tuông của người này, lại thấy vui mừng khi thể ra bộ dáng ghen tuông được tự nhiên, liền cười trêu đùa .

      cảm thấy sao?”

      Tự nhiên Trình Tề Lễ nghĩ tới nàng lại đẩy vấn đề lại cho mình. Vốn chỉ muốn nhắc nhở nàng, thuận tiên muốn tuyên bố tuyệt đối cho phép nàng cùng nam nhân khác có quan hệ tốt, đương nhiên, đối với nữ nhân cũng được. Lúc bị nàng hỏi về như vậy, thực khiến nên lời.

      Năm ngón tay giữ chặt cằm nàng, khi chạm đến làn da tinh tế ấm áp kia, ngờ trong lòng gợn sóng.

      Trình ta khỏi ảo não, con bà nó, thân thể này dễ xúc động.

      Diệp Mạt thấy nửa ngày chuyện, liền nhịn được bật cười trước. ở gần nhau lại có hơi nóng phả tới, hướng tới mặt Trình Tề Lễ. Trong bóng đêm, Trình ta mở to hai mắt ngẩn ngơ nhìn. Bộ dáng kia, giống như Diệp Mạt phóng mị nhãn, câu linh hồn bé của .

      “Tại sao hả?” Diệp Mạt cười nhạo.

      Dù chỉ câu bình thường, lại làm cho Trình Tề Lễ như bị điện giật, tay buông cằm nàng, sau đó thụt lùi nhanh chóng vào góc giường.

      Diệp Mạt nội tình, chỉ kinh ngạc nhìn phương hướng của , mấp máy môi biết vì sao lại đột nhiên có động tác này.

      Trình Tề Lễ ở trong góc hồi lâu mới cảm khái nghẹn ra câu , “Trời ơi, quá kinh khủng.”

      Làm nữ nhân, bị chính ông xã của mình tránh né như hồng thủy mãnh thú, còn bị quá kinh khủng, Diệp Mạt cảm cảm thấy bị tổn thương. Trong lòng phát hỏa, lại phải lúc thích hợp để phát tác. Liền đè thấp giọng gằn từng tiếng hỏi, “ cái gì?”

      Trình thiếu gia nhà chúng ta lúc này mới bừng tỉnh, bộ dáng khó thể tin được nhìn Diệp Mạt, : “Thời kỳ thiếu niên trưởng thành quá kinh khủng, xúc động mẫn cảm, dễ dàng phạm tội.”

      “= =” Diệp Mạt nghe hiểu ra sao, muốn biết giọng điệu của là như nào.

      “Trước kia mười lăm tuổi hoàn toàn phải cái dạng này, khi đó ngay cả nữ nhân đều cũng muốn liếc mắt nhìn cái.” Trong bóng đêm bóng hình chuyện với nàng, hoặc là lầu bầu tìm kiếm câu trả lời.

      Diệp Mạt suy nghĩ hồi lâu rồi mới ràng hơn, trong nháy mắt hồ nghi nhìn bóng dáng, , “À, bởi vì ở thế giới này người ta trưởng thành sớm?”

      Trình Tề Lễ đồng ý hừ tiếng, “Có khả năng, vậy dựa theo tiêu chuẩn tuổi trưởng thành đến sớm hơn. Mười tám tuổi, lúc ấy mười tám tuổi…” đến nửa, lại như có cái gì sinh sôi khiến được nữa.

      Diệp Mạt vẫn chờ lúc mười tám tuổi trưởng thành như nào, khỏi lên tiếng thúc giục, “Mười tám tuổi của lúc ấy như nào?”

      Trình Tề Lễ áp chế khóe miệng run rẩy, chuyện xa xôi kia trong quá khứ, có gì đó dần tiến tới ánh sáng.

      Khi đó, cả ngày bận rộn ở các cuộc thi, trừ bỏ học tập chính là hoạt động thể thao, trừ có đuôi của rất ít quan tâm chuyện khác. Lần đó ở khu phố G có trận chung kết bóng rổ, tranh quán quân là đội trường cùng đội trường khác. Lúc thi đấu ngươi truy ta đuổi khó phân thắng bại, mãi cho đến phút cuối cùng, dùng tư thế ném ba điểm tuyệt đẹp đánh vỡ thế hòa, cuối cùng ôm cúp quán quân trở về.

      Tối hôm đó ở quán bar hội viên ăn mừng đoạt giải nhất, làm chủ lực dĩ nhiên cũng tham dự. Cũng biết ai mời đồng học nữ, Diệp Mạt cũng ở trong đó. đoàn người trẻ tuổi, uống nhiều kiêng kị gì bắt đầu trêu đùa.

      Diệp Mặc theo đuổi Trình Tỳ Lân khá là có tiếng, chén tạc chén thù(*), đăng mị ảnh động, cười vui vẻ. Mọi người đều tiểu nương người ta dễ dàng, trai tài sắc rất hợp thành đôi, bằng mượn cơ hội này, giải quyết xong hết mọi chuyện.

      (*) Quang trù giao thác(觥筹交错) xuất phát từ bài thơ Túy ông đình ký của Âu Dương Tu đời Tống để miêu tả cảnh náo nhiệt của buổi tiệc rượu. (GG)

      nhớ ánh mắt rời rạc của nàng khi ấy, dám nhìn thẳng vào lại khống chế được lén nhìn lên, bốn mắt chạm nhau, hai gò má phiếm hồng, chỉ hé miệng cười. Nhưng khi đó cũng tin tưởng, nữ nhân trước mặt này đáng giá để mình đáp trả, giao phó cả thể xác lẫn tinh thần, cho nên cái gì cũng .

      Cả phòng thấy biểu lộ thái độ gì, cũng quá miễn cưỡng.

      Người trẻ tuổi uống rượu dĩ nhiên chơi trò hay mạo hiểm, đến phiên Trình Tỳ Lân, nghĩ trả lời lựa chọn mạo hiểm. Lúc này có người sinh chủ ý, sai làm năm mươi cái hít đất. Chuyện này với kiện tướng thể thao quả thực dễ như trở bàn tay, nữ sinh đều ồn ào. Cuối cùng có người đề nghị người ra để gia tăng lần khó khăn mạo hiểm này.

      Quy tắc trò chơi rất đơn giản, chỉ cần nằm phía dưới Trình Tỳ Lân, để làm xong năm mươi cái hít đất. Thậm chí có nữ sinh đề nghị, lấy ra nam sinh, nằm sấp xuống đất để người phía chống đẩy. Tất cả mọi người rằng mạo hiểm quan trọng, quan trọng là kiểm tra khả năng tự chủ và khuynh hướng tình dục của Trình đồng học. Hãy nhìn xem, những người trẻ tuổi này giống cái gì, nếu đổi lại ở niên đại này, sợ tất cả đều bị chụp lồng heo rồi.

      Nhưng biết là cố ý hay trùng hợp, tự nhiên lại chọn Diệp Mặc. Cả phòng kêu la trận, đều vỗ tay huýt sáo, vui vẻ lớn tiếng.

      Diệc nương từ chối lên nhưng được, chỉ phải mặt đỏ nằm xuống. Khi đó Trình ta có ngoài ý muốn nhưng cũng khiến nghĩ nhiều lắm, cho nên trăm triệu lần ngờ, chính bản thân mình thất thố.

      Người ta có thể tưởng tượng, người đàn ông, người phụ nữ, nam còn di động cao thấp thở liên tục. Tư thế ám muội, lửa nóng này, khuôn mặt Diệp Mặc càng ngày càng đỏ bừng mất tự nhiên, hô hấp Trình ta cũng càng ngày càng trầm trọng. Hô hấp nóng bỏng của đảo qua lông mi dài run rẩy của nàng, mồ hôi đọng mặt, chỉ cảm thấy đôi môi đỏ mọng lúc xa lúc gần kia như có ma lực, ngừng mời gọi .

      Tự tin của từ trước đến nay sụp đổ trong nháy mắt, thậm chí cảm thấy tim mình đập càng ngày càng nhanh. Nhiều lần đều nghĩ theo tiếng dụ dỗ kia, cúi đầu nếm thử đôi môi đỏ mọng đó xem đến tột cùng có hương vị gì.

      Cái loại cảm giác này khiến người ta say mê, quên hết thảy mọi chuyện xung quanh, toàn bộ tinh thần đầu óc trầm mê trong đó. Nó làm người ta ý loạn tình mê, say như chết muốn dứt ra.

      Cuối cùng, năm mươi cái chỉ hoàn thành bốn mươi, dục vọng càng bành trướng làm cho chạy trối chết, thể tưởng tượng được làm tiếp mười cái cuối cùng mình có bộ dạng gì nữa, trước mặt nhiều người như vậy, vì mình mà khống chế được kinh hoàng.

      thất bại chạy ra khỏi phòng, xông thằng vào phòng vệ sinh. Về phần sau mọi người như thế nào biết được rồi. Chính là sau này, cũng vì đường đột, trước mặt Diệp Mặc trả giá lớn, chuyện này tạm thời chúng ta đề cập tới.

      Tắm qua nước lạnh rốt cuộc bình tĩnh lại, chỉ là khôi phục vẻ bề ngoài, nội tâm lại như vậy, Trình đồng học kinh hồn chưa xong, lại có thể nổi lên phản ứng với cái đuôi kia, thể tin được, chính là… hình như có chán ghét, ngược lại còn… cảm thấy tồi…

      Nước tóc tí tách tí tách, thiếu niên đứng ở cửa phòng tắm, hành động điên rồ! = =

      vất vả trở lại phòng ngủ, tính nhìn qua bài tập, lại nằm bên trong quyển số học có tạp chí. Trình đồng học 囧, đây là chuyện tốt của tên tiểu tử hỗn đản nào, đó phải là Hỏa Thượng Kiêu Du sao. bên nghĩ như vậy, bên mở quyển tạp chí ra nhìn.

      chứng minh, Trình nhà chúng ta lớn chính là vị chúa mặt người dạ thú.

      Vừa mới nhiệt huyết quyết định xem sách H kết cục chỉ có , khuôn mặt nhân vật nữ chính trong đó bị thay thành khuôn mặt cái đuôi , mà Trình đồng học trằn trọc, thể ngủ được. Chuyện này mà để cho cái đuôi biết được… Thiên a, Thượng đế phù hộ ngươi, thể được, amen.

      Như thế, Trình nhà chúng ta mười tám tuổi ở trước bà xã , như đối diện với trái bom, Nếu để nàng biết mình ở trong lòng người nào đó bày ra các loại tư thế mê hoặc, chỉ sợ cũng thể chịu nổi.

      Địch có trương lương kế, ta có qua cầu thê. Trình ta cảm thấy, chính mình thể rời khỏi. Vì thế chạy nhanh xuống giường, vẫn quên tìm cớ , “Cái gì kia, vì an toàn trước mắt, cảm thấy nên trở về ngủ.”

      Khi chuyện người nhanh tới bên ngoài bình phong, Diệp Mạt chỉ nghe thấy tiếng va chạm với bàn ghế, sau đó lại nghe người bên ngoài : “Cứ như vậy, em nhanh ngủ .” Tiếp theo là tiếng mở cửa đóng cửa, người chạy mất.

      Ngũ nương dõi theo phương hướng cửa ra khỏi, trong nháy mắt hiểu được, khỏi chu miệng thầm , “Chạy trốn nhanh.” = =



      Trình Tề Lễ rồi, Diệp Mạt giường trở mình, liền ôm gối đầu tiếp tục tìm Chu công. Về phần Trình ta trở về phòng làm cái gì, chỉ là bí mật mình biết.

      Mà từ lúc xảy ra chuyện này, Trình Tề Lễ lại tìm cớ tránh mặt Diệp Mạt suốt hơn nửa ngày, nếu phải có chuyện xảy ra lúc chạng vạng, thằng nhãi này còn tính tiếp tục trốn tránh. Dĩ nhiên, chúng ta cũng tha thứ cho , dù sao đây chưa phải là bà xã nhưng cũng từng là bà xã, là vị hôn thê lại trước mặt nàng hóa thành sói ăn thịt là rất tốt rồi.

      Về phần nguyên nhân Trình ta thể xuất động còn là –

      “Thiếu… Thiếu thiếu… Thiếu gia, thiếu phu nhân tương lai gặp được Điệp Ảnh nương!”


    2. duckken

      duckken Well-Known Member

      Bài viết:
      113
      Được thích:
      586
      Chương 44

      Trình Tiểu Tam Nhi kinh hoàng thất thố từ cửa xông tới, bởi vì quá mức hoảng loạn bị bậc ngửa làm ngã, lúc này vẻ mặt đáng thương ngửa đầu từ sàn nhìn Trình Tề Lễ phía sau bàn dài. Thấy có phản ứng gì, lại sốt ruột nhắc nhở.

      “Thiếu gia… Thiếu phu nhân gặp… gặp…. gặp Điệp Ảnh nương…”

      Trình Tề Lễ hiểu, ngẩng đầu liếc mắt nhìn , lại cúi đầu viết thư trong tay, “Điệp Ảnh nương? Là cái quái gì?”

      Trình Tiểu Tam Nhi kinh hãi, hồ nghi nhìn thiếu gia tuấn, thân co lại, , “Chính là vũ cơ của Trình Tương các mà thiếu gia.” Cúi đầu rũ mắt xuống, thầm trong lòng, khi nào trí nhớ thiếu gia trở nên kém như vậy? Ngay cả người mình mời đến cũng nhớ .

      Sau bàn học, Trình ta biết người hầu nghĩ gì, nhưng cũng biết chút chuyện vinh quang của mình, khỏi nhíu mày ngẩng đầu. quỳ rạp đất, Trình Tiểu Tam Nhi bị ánh mắt tìm tòi nghiên cứu bắn tời sợ tới mức run run. A – Đại ca, nhị ca, thiếu gia người…

      “Ta có dự cảm, bây giờ là chuyện tốt ngươi làm nhỉ?”

      đợi Tiểu Tam Nhi yên lặng nhớ đại ca và nhị ca của , thiếu gia đột nhiên phát ra tín hiệu nguy hiểm. Tiếng giống như bình thường, khiến người khác tự chủ bị nắm mũi, hơi chú ý khiến mình phạm lỗi, hiệu quả có thể so sánh với mê hồn dược, đáng sợ. Lặng lẽ ngẩng đầu lên lén nhìn , thiếu gia buông bút lông trong tay xuống, lúc này dựa lưng vào ghế lạnh băng nhìn mình. Oa oa oa, thiếu gia đáng sợ.

      Trình Tiểu Tam Nhi rất thức thời, nhanh quỳ gối chỉnh tề sàn nhà trơn bóng, dám hít thở mạnh. Dù suy nghĩ cẩn thận như thế nào, cũng hiểu lần này chuyện tốt mình làm là gì. ràng chính thiếu gia bảo mình lưu người lại, rượu tốt thức ăn ngon chiêu đãi khách mà.

      Từ khi thiếu gia về trang viện này, cảm xúc ổn đinh, mấy ngày hôm trước còn nghiêm mặt, mọi người phía dưới xa lánh, e sợ chọc giận ai chịu nổi. Ngày đó biết như nào, đột nhiên thiếu gia bảo lưu cái Điệp Ảnh ở Trình Tương các lại. vốn tưởng rằng thiếu gia ở trong trang nhàm chán, muốn tìm vũ cơ ở đây tầm hoan tác nhạc chút để giết thời gian, cho nên cũng nghĩ nhiều, nào biết rằng chân trước vừa sau lưng thiếu phu nhân tới rồi.

      Nay sao, bên trái là vị hôn thê, bên phải là vu cơ thích. À… tuy rằng có lẽ phải thích, nhưng cũng sai biệt lắm, Trình Tiểu Tam Nhi tự nhận định như thế, cũng từ nhận định này của mình kết luận rằng.

      Ai da, ở giữa hai cọp mẹ, thiếu gia đáng thương!

      Trình Tề Lễ giương mắt lạnh lẽo nhìn Trình Tiểu Tam Nhi khoảng mười giây, từ sâu bên trong nội tâm, muốn đá cước cho thằng nhãi kia bay khỏi cửa. biết ánh mắt nhìn người của như nào, lại có thể nuôi đồ ngốc như vậy, nếu phải còn có chút sở trường, muốn ngay lập tức trói thằng nhóc này lên rồi đuổi về nhà lão gia.

      phải ta bảo ngươi đưa cái kia trở về sao? Như thế nào lại đụng phải thiếu phu nhân?” Quá tức giận, đứng bật dậy. Lường trước được rằng việc hôm nay cực kỳ nghiêm trọng, Trình ta muốn điên lên rồi. Mở miệng muốn mắng mỏ Tam Nhi hồ đồ trước mặt này, nhưng nhìn thằng nhãi kia run rẩy như vậy, tìm ra lời nào để giáo huấn, tiểu tử này…

      Trình Tiểu Tam Nhi đáng thương của chúng ta, đầy bụng ủy khuất và khó hiểu, ràng thiếu gia bảo chiêu đãi, phân phó sắp xếp hợp chỗ nào? Ô ô ô ô, đại ca, nhị ca, thiếu gia người đáng sợ quá.

      Trình Tề Lễ nửa ngày tìm ra lời để răn dạy , chỉ đành bước nhanh ra ngoài, lúc qua bên người còn hung hăng chỉ vào trán , “Trừng phạt như cũ, cọ rửa bồn cầu tháng!”

      “A?” Trình Tiểu Tam Nhi hét kinh hãi tiếng, lập tức lộ ra biểu tình xong đời, đặt mông ngồi bệt sàn nhà, “Trời ơi, này quá tàn khốc."

      Trình Tề Lễ chỉ hừ lạnh tiếng, quay đầu lại, tiêu sái rời , để lại Trình Tiểu Tam Nhi vẻ mặt thê thảm.



      chuyện bên này, Điệp Ảnh kia ở đây cũng ba bốn ngày, mỗi ngày đều trang dung tinh xảo ở trong phòng chờ chủ nhân triệu kiến. Nhưng từ chạng vạng hôm đó nhìn thoáng được Trình Tề Lễ, cũng thấy bóng dáng của chủ nhân đâu cả. Nhưng nàng ta cũng gấp, chỉ đơn giản ăn ngon ngủ tốt. Người hầu bên cạnh cũng đến đây, còn sốt ruột như vậy làm gì.

      Cùng lúc đó, trải qua nhiều ngày xâm nhập điều tra, nàng xác định được lúc này mình nhặt được bảo bối. Thấy như thế nào nơi này hẳn là nơi nghỉ ngơi giải trí, tất nhiên phải bắt đầu ở phủ. Mà biệt trang nhìn đơn giản quê mùa, nhiều lúc mang khuynh hướng cổ, ra đồ đều rất hao phí, nổi bật lên suy nghĩ độc đáo của chủ nhân. Có thể thấy được chủ nhân là người có tài sản dừ thừa lại cực an nhàn.

      Nhưng mà, đảo mắt bốn ngày trôi qua, chút động tĩnh cũng có. Mặt ngoài Điệp Ảnh vẫn như cũ, nhưng bên trong lại sốt ruột. Dù sao cũng thể mặt dày thương lượng như vậy, theo kinh nghiệm nhiều năm làm vũ cơ, chính mình là vũ cơ thấp hèn, làm sao có tư cách chủ động cầu khách nhân làm gì.

      Đương nhiên, quy củ là quy củ, nhưng ai ngăn cản được trong vườn hoa dưới ánh trăng chẳng may chạm mặt. Vì thế chủ tớ hai người quyết định đến vườn bên hồ thử thời vận, sáng sớm trang phục diễm lệ “tản bộ”.

      Về phần nương Diệp Mạt, Trình Tề Lễ nhiều ngày dùng mọi biện pháp trốn nàng, nàng tóm vài ngày cũng chưa thành công. Cuối cùng khiến Diệp nương còn kiên nhẫn, liền chính mình tự chơi, nàng cũng tin có thể trốn nàng cả đời.

      Diệp Mạt cùng vài tiểu nha đầu thân cận, mặc dù chủ tớ có khác, nhưng tình cảm thực chân thành, quan hệ rất thân mật. Nay ở trong biệt trang, phía có trưởng bối ràng buộc, hạ nhân trong trang nhiều lắm, cũng có nhà khác ở trong này.

      Kể từ đó, có giới hạn. Mặc dù ngày thường Hoa Diên thực ổn trọng, nhưng thủy chung vẫn là nương mười ba, mười bốn tuổi. Tiểu thư khó được đến biệt trang chuyến, nàng cũng quá mức khắt khe. Vì vậy, dưới đề nghị của Diệp Mạt xuống ruộng nước hái củ sen, nàng ngăn cản.

      Điệp Ảnh cùng thị nữ Tiểu Đinh tới, đường qua nơi ruộng nước củ sen. Xa xa nhìn thấy ba nha đầu ở dưới ruộng nước vừa tìm rễ vừa chơi đùa chuyện, liền tò mò tiêu sái tới.

      Ba nha đầu thoạt nhìn đều tầm tuổi nhau, trong đó có người rất ít , chỉ xuống tay chính xác sờ được rễ ngó sen, khiến người bên cạnh vác cái sọt ngừng oa oa kêu lên hâm mộ. thân quần áo màu tím, kéo tay áo đến khuỷu tay sờ sờ soạng soạng, có đôi khi bị hai người khác chọc cho che miệng cười khẽ. Sau người cõng cái sọt kia, thân trắng thuần khiết, mái tóc đen nhánh được búi kiểu Phù dung kế, chút tóc rơi tự do xuống dưới, theo động tác của chủ nhân vung tay áo lên, cực kỳ giống như múa.

      Lúc này, chính nàng duỗi thẳng cánh tay bỏ vật trong tay vào cái sọt giỡn cùng nương trước mặt, nghe nàng kia gì đó, liền chu miệng lại. Điệp Ảnh đứng còn cách đoạn, chỉ nghe vài tiếng đứt quãng, nghe được nội dung cụ thể.

      Hai người lại tiến lên đằng trước, gặp ba người chơi đùa vui vẻ. Điệp Ảnh kìm lòng được đảo mắt qua người nương áo trắng, thấy da nàng trắng nõn xinh đẹp, nhan sắc kiều diễm động lòng người. Ống quần kéo nửa lộ ra cổ chân , ít bùn đất dính da thịt trắng noãn kia, nhưng nàng lại chút để ý, ngược lại còn thích thú.

      Điệp Ảnh biết thân phận Diệp Mạt, chỉ nghĩ là hạ nhân trong biệt trang, liền can đảm qua, muốn hỏi thăm tin tức chủ nhân thôn trang. Thị nữ Tiểu Đinh theo sát sau lưng nàng ta, giọng thầm , “Nha đầu này có quy củ, ban ngày ban mặt chân trần chơi dưới ruộng nước, biết liêm sỉ!”

      Tịch Giản là người học võ, Diệp Chân thị tiếc công bồi dưỡng nàng, cũng chỉ muốn nàng bảo vệ Diệp Mạt chu toàn. Điệp Ảnh, Tiểu Đinh, hai người đến gần, nàng liền phát ra, cảnh giác ngẩng đầu nhìn về phía hai người đến.

      Lúc này, Diệp Mạt và Hoa Diên cũng chú ý thấy có người lại gần, hơn nữa còn là nữ nhân.

      Diệp Mạt khỏi nghi hoặc, ở trong thôn trang này chỉ có Hà ma ma cùng con dâu bà Xuân tẩu là nữ nhân, người khác cũng chỉ có nàng theo Trình Tề Lễ tới đây. Theo lý thuyết nếu có nữ nhân xa lạ trú ngụ ở đây nàng phải biết chứ!?

      bờ hai nữ tử càng ngày càng lại gần, ba người dưới ruộng đều ngừng mọi động tác trong tay nghi hoặc tò mò nhìn các nàng. Tuy Điệp Ảnh bị nhìn như vậy, trong lòng có chút thoải mái, nhưng nàng mới đến cũng muốn làm mặt xấu với người khác. Thấy ba người đánh giá chính mình, liền dẫn đầu mở miệng hỏi, “Ba vị muội muội có phải là nha hoàn trong thôn trang ?”

      Diệp Mạt từ trang phục có thể đoán rằng đây phải hạ nhân mới mua vào. Lại nhìn trước sau, đánh giá tư thế nữ tử mặc hồng y phía trước, khẳng định hai người là chủ tớ. Nữ tử chuyện trước mặc dù xiêm áo đúng mốt tinh xảo, nhưng vải dệt phải thượng hạng, dưới ánh nắng, ngọc cũng có giá trị cao. Có thể thấy được phải là tiểu thư danh gia vọng tộc.

      Lầm các nàng là ba hạ nhân, có thể hai vấn đề, thứ nhất nàng ta quen thuộc nơi này, thứ hai thân phận hẳn là lớn hơn người hầu, lúc nàng chuyện với ba người, ràng là muốn lôi kéo làm quen, lại cố ý hoặc vô ý nâng lên thân phận của mình, muốn cường điệu tin tức – ta bất đồng với các ngươi.

      Suy đoán ban đầu, hẳn là đến biệt trang làm khách, thân phận địa vị cũng hiển hách. Nghĩ đến đây, trong đầu Diệp Mạt có cỗ ý thức chợt lóe qua, khóe mắt híp lại dễ để người khác phát . Đây là động tác mấy năm dưỡng thành mỗi khi nàng trầm tư nghiên cứu hoặc bàn tính mưu kế, đều theo bản năng làm động tác này. Tầm Mộng còn quá, lông mi khẽ run, khóe mắt híp lại kéo dài, đôi mắt vốn sáng ngời nay trở nên thâm trầm, quả thực rất giống đại phu nhân Diệp gia.

      tiếng động ngăn cản Hoa Diên muốn trả lời, Diệp Mạt ngẩng đầu ngửa cổ nhìn về phía hồng y nữ tử đáp, “Đúng nha.”


    3. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      Co chuyen hay de xem roi, thanks nang

    4. Tiểu Hồ Điệp

      Tiểu Hồ Điệp New Member

      Bài viết:
      1
      Được thích:
      8
      Chương 45
      Sau khi Điệp Ảnh khẳng định được đáp án, trong nháy mắt thái độ có chút biến hóa. Ở đình thể tư phong xinh đẹp, nâng cằm, từ cao nhìn xuống Diệp Mạt hỏi.

      “Ngươi tên là gì?”

      Thái độ như thế, làm Hoa Diên bất mãn nhíu mày. Nhưng Diệp Mạt cho phép nàng nhiều lời, chỉ đành đánh giá người biết phân biệt chủ tớ này từ đâu chui ra.

      Diệp Mạt ngược lại, giống như thấy Điệp Ảnh thay đổi thái độ, chẳng những tức giận buồn bực, còn cười đáp lại, cũng lên tiếng thử hỏi, “Ta chỉ là tiểu nha đầu, tên cũng quan trọng. Nhưng ra nhìn nương lạ mắt, chẳng lẽ là người mấy ngày trước thiếu gia mời tới?”

      ra nàng nữ tử trước mặt này, chỉ là trong lòng có vài phần nghi ngờ, nương ngày ấy đến đây mà Trình Tiểu Tam Nhi dần dần trở nên ràng. Chẳng qua phỏng đoán vẫn là phỏng đoán, vẫn cần xác định mới tốt. Nếu có thể thăm dò ra được thân phận, có thể biết được phỏng đoán của nàng về Trình Tề Lễ tốt hay .

      Điệp Ảnh chỉ cảm thấy tiểu nha đầu lại có dung mạo đẹp hơn mình, lại là người hầu bên cạnh kim chủ, khẳng định phải người an phận. Thậm chí còn có thể là uy hiếp đối với mình. Cho nên cố ý nâng phong thái, muốn trước tiên ra oai phủ đầu.

      Lúc này nghe ý tứ của nàng, hình như là biết tồn tại của mình. Chắc là kim chủ phân phó cho hạ nhân, trong lòng khỏi đắc chí, liền vươn tay hất mái tóc dài, mím môi cười .

      Thị nữ Tiểu Đinh thường xuyên nhìn ánh mắt làm việc, biết giờ nên là lúc ra mặt. Lập tức giương cằm, ưỡn ngực, tận lực bày ra bộ dáng bề , cao giọng tuyên bố với nhóm người Diệp Mạt, “ nương nhà ta đúng là Điệp Ảnh của Trình Tương các nổi danh, là chủ nhân quý phủ đặc biệt dùng xe ngựa to đón tới làm khách.”

      Từ chỗ Diệp Mạt có thể nhìn thẳng hai lỗ mũi của nàng ta, đáp án quanh quẩn trong đầu ngay lập tứ ràng. Lúc ba chữ Trình Tương các xuất lần nữa, Diệp Mạt hiểu ra, vỗ hai tay, bừng tỉnh đại ngộ.

      “A, ta nhớ ra rồi.”

      Trình Tương các, thành Lê Dương nổi danh thanh sắc (múa hát và sắc đẹp), là nơi những hạng người lưu luyến ôn hương noãn ngọc. Nghe đồn nữ nhân ở đây táo bạo vô cùng, xuân sắc rượu ngon dùng hết. Là nơi văn nhân phú tộc bàn bạc trao đổi, nơi liên lạc tuyệt hảo. Đương nhiên, quan trọng nhất là, nơi đây cung cấp ca múa đồ ăn ngon đồng thời còn làm □ phục vụ.

      Lông mi dài run rẩy, đôi mắt đen nhánh co chậm rãi rút mạnh. cơn tức giận thể hình dung dần dần dâng lên trong ngực nàng, hai tay buông bên người nắm chặt lại, Diệp Mạt cúi đầu đột nhiên ho khan vài cái, lúc ngẩng đầu trong mắt ngập tràn lửa giận.

      Trình Tề Lễ, giỏi lắm, lại có thể dám lưng nàng tìm kỹ nữ!

      Biết được tin này hai người Hoa Diên, Tịch Giản cũng sợ ngây người, gia , , … lại vụng trộm sau lưng Diệp Mạt, trong lòng gào thét, tiểu thư đáng thương.



      Lúc Trình Tề Lễ tới, ba người Diệp Mạt xa khỏi ruộng nước đấy, giờ ngồi trong lương đình bên cạnh. Nhìn xa xa, trong đình trừ bỏ Hoa Diên Tịch Giản ở ngoài, còn có hai nữ tử khác.

      Lại nhìn sắc mặt Diệp Mạt đen sì, trong lòng Trình ta lộp bộp tiếng, sợ chính mình tới chậm. Trong lòng do dự, bước chân cũng dần dần chậm lại. Nhưng để trước mặt nhiều người như vậy cúi đầu nhận sai, chủ nghĩa đại gia nam tử lại bắt đầu quấy phá. Ngay lập tức khó khăn lưỡng lự, vào xong cũng biết giải thích cho nàng như thế nào.

      Có điều là thực tế để cho giây xấu hổ, vừa nhếch môi, liền nghe thấy tiếng kiều truyền đến.

      “Công tử, cuối cùng ngài cũng xuất rồi.”

      Trình Tề Lễ chỉ cảm thấy trước mắt chợt có thân ảnh màu hồng, người nồng đậm mùi hương đánh tới, cũng áp sát lại người , ôm lấy cánh tay . Nhíu mày cúi đầu nhìn lại, lập tức có khuôn mặt diễm lệ quyến rũ chào đón.

      Khách quan mà , nữ nhân này có vài phần tư sắc, chỉ là khí chất bình thường, đủ tinh tế. Nghĩ tới những cái này do trang điểm mà thành, lực hấp dẫn dù cao cũng chỉ coi là bình thường. Đương nhiên lấy tiêu chuẩn của Trình đại gia nhà chúng ta, tất nhiên nhìn trúng. So sánh với bà xã của … đương nhiên là như vật phàm so với tiên tử trời.

      Đột nhiên hối hận để cho Trình Tiểu Tam Nhi cọ rửa bồn cầu, tại hận thể quay trở lại mở đầu cỏ dại kia ra, đá bay về Nam Trữ. hồ đồ làm chuyện này, tạo thành cục diện này là tội lớn, còn bà xã sau này cũng nghi ngờ trình độ thưởng thức của . là ăn trộm gà thành, còn mất nắm gạo.

      So sánh quá chuẩn, ăn trộm gà thành!

      Diệp Mạt ở bên nhìn Điệp Ảnh kiều mị bám chặt vào người Trình Tề Lễ, cơn tức từ đáy lòng càng ngày càng dâng. Hai cái sừng từ từ xuất đầu nàng, nhếch miệng lộ ra răng nanh, tiểu Diệp Mạt ngay lập tức xuất đỉnh đầu, tàn bạo vung dĩa ăn, hung tợn nhe răng.

      “Quần áo bẩn thỉu, ném xuống ném xuống! Chạm vào tay phải, chặt đứt chặt đứt! Tròng mắt nhìn, móc xuống, móc xuống!”

      Điệp Ảnh thấy kim chủ trong lòng mong nhớ ngày đêm rốt cục xuất , biểu liền vô cùng nhiệt tình. Bày ra tư thái quyến rũ nhất cùng với tươi cười tự cho là hoàn mỹ nhất, mềm mại giống như thân rắn, bấu víu bò lên người Trình Tề Lễ, tiếng mềm dịu, “Mấy ngày nay, gọi khiến người ta rất nhớ.” Giọng như khiến người ta hòa tan luôn tại chỗ.

      Trình Tề Lễ như có gió lạnh thổi qua, lưng nổi đầy da gà. Chuyện này nếu đổi thành bà xã làm, rất hưởng thụ, thân thể cương cứng lên cũng hiếm lạ. Nhưng trước mặt là nữ nhận tục tằng, trong lòng chỉ toàn là chán ghét. chịu nổi Điệp Ảnh bám người điên cuồng nháy mắt như vậy, cánh tay dùng lực hất người ra, cất nhanh bước qua phía Diệp Mạt.

      “Nàng hãy nghe ta …”

      “Dừng lại!” chịu nổi để hết, Diệp Mạt đánh gãy, “Chàng dùng những lời này mở đầu, phần lớn là lời dối. xảy ra trước mắt, phải nhiều lời nữa.”

      Trình Tề Lễ thấy nàng phản ứng kịch liệt, chỉ đành dừng bước chân lại. Lúc đầu quá lo lắng quên mục đích cho gọi Điệp Ảnh, giờ thấy bộ dáng nổi trận lôi đình của nàng, ngược lại thấy bình tĩnh.

      phải muốn khích nàng ghen, trừng phạt nàng cùng Phúc Lỗi cấu kết làm bậy để ý cảm thụ của sao?

      Tuy rằng quá trình có chút đúng, nhưng đạt được mục đích. Trình ta suy nghĩ cẩn thận, trong lòng khỏi bắt đầu mừng thầm. Nàng ghen tị ghen tị, ai bảo nàng xem tồn tại của lão tử, còn cùng tiểu tử thối kia mắt qua mày lại.

      Diệp Mạt dĩ nhiên biết suy nghĩ trong lòng nam nhân đối diện, dưới cơn tức giận, hô hấp cũng khó khăn.

      Tức giận, tìm kỹ nữ, đau lòng tìm kỹ nữ, tức giận tìm kỹ nữ. Ngu ngốc!

      Lúc biết thân phận Điệp Ảnh, nàng muốn lập tức thu dọn đồ đạc về nhà. Nhưng nuốt trôi, nếu cho vài phát, nàng cam lòng, chết cũng nhắm mắt.

      Điệp Ảnh đột nhiên bị vị kim chủ tuấn tiêu sái hất ra, chỉ cảm thấy kinh ngạc hiểu. Lúc này đứng như trời chồng, chớp ánh mắt đáng thương nhìn Trình Tề Lễ. Diệp Mạt nhịn xuống lửa giận trong lòng, nghiêng mắt nhìn Điệp Ảnh cái, mới nhìn lại Trình Tề Lễ, cười như cười.

      “Xem ra lần này chúng ta tới đúng lúc, lại chậm trễ chuyện tốt của thiếu gia. Muốn dụ dỗ mất hồn, trong nhà làm sao so sánh được với bên ngoài. Chơi xong còn mang về nhà, có thể thấy được Trình đại thiếu gia nhà chúng ta, thế tử gia trưởng thành, tuổi trẻ khí thịnh, nội tiết tố nam kích thích tràn ra nghiêm trọng. Nhưng chúng ta chỉ là hạ nhân có thể gì được, thiếu gia muốn vụng trộm, là đàn ông cũng phạm sai lầm, chúng ta cũng chỉ có thể cuỡng ép đuợc lời giải thích. Hoa Diên, ngươi đúng hay ?”

      Sáng sớm Hoa Diên bất bình thay tiểu thư của mình, lúc này là cơ hội trút giận, làm sao có thể buông tha. Nhếch miệng gật đầu mạnh với Diệp Mạt, đón ý hùa theo, “Đúng rồi, chúng ta là hạ nhân dĩ nhiên dám nhiều lời. Chỉ đáng thương Diệp Ngũ tiểu thư, còn chưa qua cửa đâu, ai…”

      Trình Tề Lễ nhịn xuống khóe miệng muốn run rẩy điên cuồng, ngộ ra được châm ngôn tám chữ: tránh xa nữ nhân, rời xa nguy hiểm.

      nhìn biểu tình mặt , Diệp Mạt tiếp tục than thở nốt.

      “Cũng sai, đáng thương nhất đúng là Ngũ tiểu thư Diệp gia. Có nam nhân như vậy rất nghiệp chướng nha. Nhưng mà ta nghe Ngũ tiểu thư ở nhà rất được sủng ái, có chuyện gì Diệp lão gia Diệp phu nhân đều nghìn ý trăm thuận theo. Tịch Giản, ngươi xem, nếu chuyện này rơi vào lỗ tai nàng ấy, hôn hai nhà có thể thất bại ?”

      Tịch Giản là người thẳng tính, tuy rằng ngầm thấy tiểu thư sắm vai nha hoàn nhiều lần, nhưng cũng chỉ theo gì. tại tiểu thư đột nhiên hỏi, nếu chính người thất bại, chính là thất bại.

      Nên bình tĩnh gật đầu, “ thất bại.”

      Rốt cục Trình Tề Lễ nhịn được nữa, khuôn mặt run rẩy mạnh mẽ. Lấy hôn uy hiếp , ngoan độc! Nhưng chuyện này chính là do mình làm ra. Giống như nàng lúc trước, giải thích chính là che dấu. Huống chi căn bản muốn giải thích, nhìn nàng bị xoay vòng như thế, rất hưởng thụ.

      Đương thích thú, bên cạnh Điệp Ảnh cũng yên. Ba nha đầu biết trời cao đất rộng này, thế nhưng hợp lại châm chọc kim chủ của mình, còn phá hư chuyện tốt của nàng, chắn đường của nàng.

      Trong lòng hừ lạnh tiếng, mặt lộ ra nụ cười quyến rũ thân mật, thái độ cao cao tại thượng lúc trước biến mất. Vung khăn tay, xoay người đến bên Diệp Mạt, giọng mềm hiền lành khuyên nhủ.

      nương, ta cảm thấy ngươi như vậy đúng. ngươi can thiệp vào việc của chủ nhân là việc hiểu quy củ cỡ nào, lại còn nhắc tới vị tiểu thư chưa qua cửa kia. Nếu còn chưa qua cửa, nàng lấy thân phận gì để quản lý chuyện của phu quân tương lai? Hơn nữa, nam nhân có tam thê tứ thiếp, bên ngoài ăn chơi đàng điếm là chuyện thường. Trong lòng nàng ta là đố kỵ, cũng chỉ có thể khóc chịu đựng. Càng miễn bàn lấy việc hôn tới để áp chế, nếu đúng như vậy cũng chính là nàng ta phụ đức, hiểu chuyện, có chỗ nào xứng đáng được gả vào cửa?”

      xong còn tà tà liếc mắt nhìn Trình Tề Lễ tranh công. Nam nhân đều kỵ việc uy hiếp, chán ghét nữ nhân lôi nhà ngoại ra chuyện, nhất là nhà ngoại có quyền thế. Hơn nữa nữ nhân đố kỵ cũng phải thanh danh tốt, cũng khiến người khác phản cảm hơn.

      Nhìn nữ nhân quyến rũ lẳng lơ trước mặt, Diệp Mạt chỉ cảm thấy cơn tức giận bùng nổ lớn trong ngực. Nàng trải qua hai đời, từ lúc đến đây vẫn ôm rất sâu đồng tình cùng tiếc hận với nữ nhân phong kiến. Cho nên, nàng cũng nghĩ giận chó đánh mèo vào nữ tử thanh lâu này.

      Nhưng lần này Điệp Ảnh đúng là thêm dầu vào lửa, nàng giận quá hóa cười, nở nụ cười sáng lạn với Điệp Ảnh.

      “Chỉ sợ là ngươi lầm, Diệp Ngũ tiểu thư để ý tìm nữ nhân, mà là tìm nữ tử thanh lâu bán mình.”

      P/s: Duck Ken bận nên mình đăng giúp nhé :yoyo38:
      Last edited: 7/12/15
      1620thuy, Phong Vũ Yên, trạch nữ5 others thích bài này.

    5. duckken

      duckken Well-Known Member

      Bài viết:
      113
      Được thích:
      586
      Chương 46

      “Chỉ sợ là ngươi lầm, Diệp Ngũ tiểu thư để ý tìm nữ nhân, mà để ý tìm nữ tử thanh lâu bán mình.”

      Điệp Ảnh nghe vậy sửng sốt, sao người cười đến sáng lạn như vậy lại có thể lời khó nghe như thế. Hơn nữa nàng ta ràng cho nàng cái tát, ánh mắt thâm thúy kia, như khiến người khác đông lạnh trong đó. Lời lạnh lùng thản nhiên đó khiến nàng ta trong nhất thời thể làm gì, mà ngay cả lời trách cứ phản phúng ngày thường nàng ta am hiểu nhất cũng ra, nàng… chỉ là tiểu nha hoàn sao?”

      Trình Tề Lễ nghe câu sau, ngực mạnh mẽ co rút. Biểu tình dần dần còn vẻ trêu tức, trong mắt lộ ra nghi ngờ cùng tức giận.

      để ý tìm nữ nhân? ngại tìm nữ nhân khác?

      Năm ngón tay đằng sau lưng chậm rãi siết chặt, ánh mắt bình thản lúc đầu dần dần trở nên sắc bén uy hiếp.

      Thị nữ Tiểu Đinh vẫn theo sát phía sau Điệp Ảnh, thấy Điệp Ảnh ghét nhất ai mình là thanh lâu nữ tử vẫn đứng tại chỗ nhúc nhích. Bị hạ nhân vô liêm sỉ như thế vũ nhục, nhưng phản kích. Lúc oán giận, bản thân nhanh tới, vung tay muốn tát Diệp Mạt.

      nương nhà nàng ta ở trong Trình Tương các cũng chưa bị người ta khi dễ như vậy, tiểu tiện nhân này lá gan lớn quá rồi.

      Mắt thấy tát rơi má Diệp Mạt, mọi người sửng sốt, chỉ thấy bóng dáng chợt lóe, trước mặt Diệp Mạt xuất thêm người, chỉ thấy người nọ bay nhanh qua nâng đùi phải, cho Tiểu Đinh muốn xông lên cú đá.

      Chỉ nghe thấy tiếng hét thảm, Tiểu Đinh xông lên bị ngã bay trở về.

      Cùng với tiếng hét thảm thiết kia, đồng thời còn có hai tiếng bạt tai vang lên. Đến khi mọi người có thể nhìn thấy được Tiểu Đinh khốn khổ nằm chỗ. tay ôm bụng tay ôm gò má bị đánh sưng vù, vẻ mặt hoảng sợ.

      Tịch Giản dẫm cước lên bụng nàng ta, xoay người túm lấy áo nàng ta, nghiêng đầu lạnh lùng phun ra hai chữ, “Muốn đánh?”

      Tiểu Đinh như thế nào cũng chưa nghĩ đến việc này, cảm nhận được bất cứ điều gì, nha đầu im lặng từ đầu đến giờ ngờ lại có thân thủ nhanh nhẹn như vậy. Nhịn xuống đau nhức bụng cùng hai má, cuống quít lắc đầu cầu xin tha thứ, “ phải…” Lúc lắc đầu, nước mắt đều chảy xuống, khiến son phấn kém chất lượng loang lổ khắp mặt.

      Thấy nàng ta bị dọa như vậy, Tịch Giản mắt cũng nháy, buông tay ra, vẻ mặt ung dung tới bên người Diệp Mạt. Giống như chuyện vừa phát sinh có quan hệ gì với nàng, mà nàng vẫn là người im lặng đứng bên chủ nhân.

      Trong lòng Diệp Mạt thoáng chốc có dòng nước ấm chảy qua, vẫn là Tịch Giản tốt nhất, quả ra ngoài du lịch hay dạo trong nhà đều dẫn theo cực phẩm này thôi.

      “Cút !”

      Diệp Mạt còn chưa chân chó nịnh bợ Tịch Giản chút, chợt nghe thấy tiếng rống giận dữ của Trình Tề Lễ. Mà mục tiêu, dĩ nhiên là Tiểu Đinh vừa mới thống khổ đứng lên. Tiểu Đinh đáng thương cố nén đau đớn, còn bị tiếng rống giận dữ này khiến run rẩy trận.

      Điệp Ảnh ngờ tình thế lại phát triển như vậy, cuống quít cầu tình với Trình Tề Lễ, “Công tử công tử, Tiểu Đinh phải cố ý, xin ngài bớt giận, xin bớt giận…”

      Trình Tề Lễ quay đầu, giống như đột nhiên nhớ tới người này, lạnh giọng với Điệp Ảnh, “Ta suýt nữa quên, còn ngươi, cút!”

      “Công tử…” Điệp Ảnh còn muốn nữa. Làm ăn lãng phí, nhưng nàng nghĩ muốn đắc tội với người thần bí hiển hách như vậy. Đôi môi đỏ au giật giật, cuối cùng bị vẻ giận giữ của Trình Tề Lễ lấn áp. Nếu chính mình thức thời, chỉ sợ kim chủ biến thành Diêm La Vương. Vì thế, lúc này mới phẫn nộ thu tay, quay lại kéo Tiểu Đinh.

      Diệp Mạt ở bên nhìn, khỏi liên tục cười lạnh.

      “Thế tử gia, ngài như vậy được coi là nam nhân à? Mời người đến trả tiền, giờ đuổi người ta như thế sao?” xong chuyển tầm mắt người Trình Tiểu Tam nhi biết khi nào đứng núp sau cây cột, cười , “Tam Nhi, thay gia các ngươi đưa vị nương này về. Còn có, đừng quên trả bạc, thế tử gia chúng ta có tiền, sẵn sảng trả cho các nữ nhân khác.”

      Trình Tiểu Tam nhi ai oán liếc nhìn thiếu gia của mình, tự giác rụt lùi lại sau cây cột. Yếu ớt rên rỉ nửa ngày, mới cẩn thận nhìn về phía Diệp Mạt, cầu xin, “Thiếu phu nhân…” Ngài buông tha tiểu nhân , chuyện này thực có quan hệ với tiểu nhân mà. Ô.

      Hai người vừa ra khỏi đình nghe thấy Trình Tiểu Tam nhi gọi Diệp Mạt là thiếu phu nhân, đều ngay lập tức kinh ngạc. Điệp Ảnh quay đầu nhìn thoáng qua bạch y nữ tử đứng thẳng tắp trong đình, trong lòng khóc lòng hối hận. Kết quả vẫn là chính mình thất sách, nếu sớm biết thân phận của nàng ta, đổi chiến thuật.

      Thấy Diệp Mạt còn có vẻ mặt châm chọc giằng co với Trình Tề Lễ, nối khiếp sợ vẫn còn trong lòng. Nàng tính toán sai, dùng chiến lược sai rồi.

      Quay đầu oán hận kéo Tiểu Đinh, bước nhanh rời .



      Chủ tớ Điệp Ảnh xa, nhưng tức giận của Trình Tề Lễ vẫn dịu chút nào. Diệp Mạt thấy căng thẳng nghiêm mặt đứng đó, mơ hồ cảm nhận được, điều khiến tức giận phải trò khôi hài vừa rồi.

      Nhưng nàng cũng biết rằng, ràng là làm sai, lẽ ra phải chột dạ đuối lý, như thế nào còn tức giận hơn so với nàng.

      Hung hăng trừng mắt nhìn nam nhân cao lớn bên cạnh cái, thu tay áo rời . Nhưng lúc qua người , bị lực đạo lớn giữ lại cổ tay.

      Diệp Mạt nhíu mày ngẩng đầu, “Chàng muốn làm gì?”

      Dùng sức siết chặt cổ tay mảnh khảnh, có trận lửa giận thiêu đốt toàn bộ lục phủ ngũ tạng của . Những lời ‘Nàng để ý tìm nữ nhân’ điên cuồng lặp lặp lại trong đầu.

      Khuôn mặt cười nhạo của nàng như muốn : Muốn tìm nữ nhân? Thích làm. Dù sao ta để ý, cần, ghen, cũng quá thương tâm.

      Ba chữ để ý như bụi gai, từng vòng từng vòng bò vào tim , khắc sâu, chảy máu đầm đìa. Làm hận thể bẻ gãy cổ tay nhu nhược kia, khiến nàng biết được đau là gì.

      Ngày ấy tức giận rời , cũng lưu lại lời nhắn ràng, bảo nàng nhanh chóng tới điền trang, nhưng bản thân đợi mãi có ai đến. Vừa nghĩ tới khả năng nàng ở cùng chỗ với tiểu tử Phúc gia kia, trong lòng có vị cực kỳ khó chịu.

      Từ trước đến nay phải người bị động, cũng rất chủ động trừ khử những người coi mặt mũi đại nam nhân . Nhiều lần suy xét, cuối cùng nghĩ ra kế.

      Sai Trình Tam nhi tự mình vào thành, đến Trình Tương các tìm vũ cơ, đường còn nhất định phải gióng trống long trọng khua chiêng. Đồng thời phái người ờ gần Diệp phủ đưa tin ở điền trang tìm vũ cơ truyền bá ra ngoài, hơn nữa muốn rơi vào lỗ tai Diệp Ngũ tiểu thư Diệp Mạt. Để làm nàng chú ý, tới điền trang.

      Nào biết đâu rằng, nàng vào cửa trước Trình Tam nhi. Trình ta dưới nụ hôn đầu tiên, hoàn toàn quên mất chuyện nàng có nghe được lời đồn hay , lại tin tưởng Trình Tam nhi ngu ngốc kia có thể xử lý tốt chuyện Điệp Ảnh. Tổng hợp lại mọi thứ, liền gây ra cục diện này.

      Xét đến cùng vẫn là do Tiểu Tam nhi gây họa, trừng phạt tốt lần, đại gia khó có thể tiêu được mối hận trong lòng.

      Nhưng mà câu ‘ để ý’ của nàng kia, làm thương tâm. Đây là nữ nhân gì? hãm sâu vào vũng bùn, nàng lại thèm quan tâm đứng ở bên vỗ tay. tức! giận! Đầy bụng nghẹn lại. Lực đạo tay tăng hơn, đôi mắt sâu và đen như mực khóa chặt khuôn mặt Diệp Mạt, gằn từng tiếng hỏi: “Nàng quan tâm ta tìm nữ nhân khác?”

      Diệp Mạt nghe xong, trong đầu là mảng trống rỗng. Chỉ là lực đạo lớn tay khiến nàng đau đớn, làm lửa giận lại tăng hơn.

      “Đúng, ta để ý, để ý. Chàng muốn tìm ai tìm, ai , cũng phải chuyện của ta!” xong tiếp tục giãy dụa, muốn rời .

      thực tế, câu vừa ra khỏi miệng nàng hối hận. ràng do tức giận lỡ miệng, chứ làm sao là được? Bọn họ ở bên nhau nhiều năm như vậy, trong lòng nàng nghĩ gì còn biết sao?

      Chỉ là, tức giận che mờ mắt người nam nhân này, phát ra trong mắt nàng nổi lên tia hối hận, màu đỏ au chiếm giữ hoàn toàn đôi mắt . Cũng quan tâm ở đây có người hay , đột nhiên dùng sức kéo Diệp Mạt vào trong lòng, cũng thô bạo nâng mặt nàng lên, cúi đầu vươn tới cắn đôi môi đỏ mọng kia.

      Diệp Mạt thân thể yếu ớt làm sao đọ được với sức lớn như vậy, gần như trong nháy mắt nhào vào lồng ngực . Vừa cảm giác được cánh môi mềm cơn đau truyền tới, nàng cuống quít kêu đau đầu lưỡi ẩm ướt mạnh mẽ thuận thế vào trong.

      Môi dưới bị cắn chảy máu, mùi máu lập tức tràn ngập dưới mũi hai người. Môi lưỡi vẫn gắt gao giao triền, mút hết toàn bộ chất lỏng ấm áp tinh ngọt.

      Khí lực của rất lớn, nàng vẫn cố gắng trốn tránh, nhưng khi nàng giãy dụa kháng nghị, lại hung hăng cắn ngụm, quan tâm là môi hay lưỡi. Cảm giác xâm lược mãnh liệt phát ra từ người , bao trọn Diệp Mạt, làm nàng bối rối , hai mắt hoảng hốt mở to, vừa kinh vừa sợ. Trong lòng như cảm nhận được cảm xúc khủng hoảng của nàng, trái tim bắt đầu đập điên cuồng.

      Nam nhân cùng nữ nhân, cơ bản thể chất khác biệt rất lớn. Rốt cuộc Diệp Mạt ngừng giãy dụa, hồi ép buộc, nàng còn chút sức lực nào nữa. Thở dốc buông thả mọi động tác, để từ từ đoạt lấy, giãy dụa, cũng đáp lại.

      Trình Tề Lễ cảm thấy nàng thỏa hiệp cũng buông lỏng cánh tay, động tác ngày càng nhàng dịu dàng. Tay vấn nắm ở cằm nàng biết buông ra khi nào, lặng yên tiếng động xoa nhè lưng nàng.

      Đầu lưỡi thong thả đảo qua môi của nàng, tấc tấc vươn vào lưỡi nàng. Động tác lúc dịu dàng, lúc nồng đậm lên án cùng ủy khuất, lúc cường thế tiến vào chiếm giữ, lúc bồi hồi suy nghĩ như muốn thỏa hiệp. buông thả cảm xúc trong lòng, thể hết ra ngoài để Diệp Mạt cảm nhận được.

      kiểm soát được lòng mềm ra, trong tức giận, từ từ nghĩ lại, có phải vì tiểu Lỗi mà quan tâm . vẫn là người bá đạo như vậy, mười năm này vì nàng mà thay đổi biết bao nhiêu. Nhưng chính mình sao? Vẫn như trước ỷ lại, dựa vào , lấy làm trung tâm sao?

      Nàng dần dần hiểu biết trong các tranh đấu trong nhà, học tập nhiều kỹ năng, cũng lấy cớ là vì . Nhưng học mấy thứ này, bọn họ cách càng ngày càng xa. Để cuối cùng, rời xa , đây phải là trái ngược lại hết sao?

      Tâm cứ như vậy dần dần mềm nhũn, ràng là đại nam nhân như cầm trân bảo của chính mình. Độc miệng nhưng toàn tâm toàn ý mong có được chú ý của nàng.

      Chậm rãi vươn đầu lưỡi đáp lại , cảm thấy cái chạm như ngọn nguồn, khiến nàng tê dại từ đầu tới chân, trong lòng như pháo hoa. Tiếp nhận được tín hiệu của nàng, thiếu niên bình thường phải kìm nén vất vả cuối cùng phải nhịn nữa nhanh chóng ôm chặt người trong ngực. Nghiêng người tăng thêm ba phần công kích, cho đến ăn cơm no, thỏa mãn.
      1620thuy, Phong Vũ Yên, quỳnhpinky6 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :