1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Trùng sinh chi Thương Lam - Tiện Thương (1)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      TRỌNG SINH CHI THƯƠNG LAM

      TIỆN THƯƠNG


      Editor: Mỡ
      Lời đầu: Truyện có logic hợp lí.

      Ở kiếp đầu nữ 9 được gả cho nam 9 nhưng nam 9 ko trân trọng, thậm chí có bồ có con riêng, quá đáng hơn lại còn cặp với em của vợ ( em cũng mất nết lắm).

      Nữ 9 là tuýp người hiền lành, nhẫn nhục nên chịu đựng, cực kỳ nam 9 và luôn nữ 9 cũng có chứng tự bế , nên ko dám đấu tranh, rất sợ hãi người khác hại mình, có chuyện rụt đầu trốn (cái này 2 kiếp tính cách đều vậy luôn nên bạn nào mong muốn hình tượng nữ cường nên tránh xa vì dễ gây ức chế). Nữ 9 bị người hại chết. Nam 9 nhận ra nữ 9 mới là người mình , thế là như hóa điên, giữ bình tro nữ 9 trong phòng ngủ, bỏ tiền thuê pháp sư dán bùa để giữ linh hồn nữ 9 trong nhà :v . 10 năm sau chết trước khi chết còn nuốt luôn tro của nữ 9 mong muốn được hòa làm với nữ 9 :v .

      Nữ 9 quay về năm 16 tuổi trước vì trải qua kiếp, nên rất quý trọng cuộc sống, tự hứa với lòng là sống tốt và nhất quyết tránh xa nam 9. Chẳng ngờ kế hoạch tiến triển tốt đẹp, thậm chí nữ 9 còn có bạn trai. nam 9 "sống dậy", mang theo ký ức của kiếp trước tới kiếp này, bắt đầu bá đạo lên, giam giữ, bắt ép, cưỡng hiếp... , qua kiếp này sạch, sắc, sủng (gần cuối mới thấy sủng) quyết giữ thân và chỉ cần mình nữ 9.

      Bộ này khá nặng, nên cân nhắc kỹ trước khi đọc, đừng oán trách ta, oán trách nữ chính a.

      Giới Thiệu:

      Trước hôn nhân, nàng thương , nhưng thương nàng.

      Sau khi kết hôn, nàng vẫn luôn cố gắng lấy lòng , vẫn cố chấp thương nàng. Thời điểm còn trẻ, cho rằng chỉ cần bền lòng, cho dù có tâm địa sắt đá ntn, nàng cũng có thể đem thành chỉ ôn nhu. ra vẫn là nàng xem trọng chính mình, đánh giá quá thấp.

      Triển Mộ - người nam nhân này, thương chính là thương, cho dù ngươi có quỳ trước mặt cầu xin , cũng thể ngươi. Đạo lí này, cho đến khi nàng chết mới có thể hiểu được.

      lòng trả giá nhưng lại đổi lấy kết cục chìm trong biển lữa cùng với tuyệt vọng.

      Nàng thua, nàng đầu hàng, nếu như có lần, nàng nhất định chấp nhất.Triển Mộ, lần này ta buông tay ngươi, cũng buông tha cho chính mình.








      thuyt, Chriscô gái bạch dương thích bài này.

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      CHƯƠNG I
      Triển Tử Tu đứng trước phòng bệnh, chậm chạp chịu đẩy cửa vào. ngưng trọng mắt nhìn túi vải trong tay, cầm tay nặng trịch, phảng phất như thể ngàn cân.

      Nơi này bệnh viện nổi danh nhất thành phố B, hành lang người đến người , lọt vào tai là tiếng bước chân mất trật tự cùng thanh chuyện, có buồn có vui.

      tới từ sớm. Đừng trước cửa hơn nửa giờ sửng sốt dám vào. nghĩ, đối với người nằm trong kia là có hận, mặc dù người kia là cha .

      Triển Mộ - đầu sỏ thành phố B, nam nhân có thế lực khổng lồ, cái hắc- bạch hai nhà đều ăn sạch... Những thứ này đều là ngoại giới thuyết pháp. Còn chuyện của , người ngoài ngoại trừ những thứ này hoàn toàn biết gì hết, dù sao Triển Mộ cự tuyệt tiếp nhận phỏng vấn.

      " Như thế nào đứng ở cửa vào?" Thương Hồng từ trong phòng mở cửa ra,xem ngoài cửa là Triển Tử Tu, dừng chút, tầm mắt chuyển qua túi vải trong tay mất tự nhiên ngó mặt nơi khác.

      " Hồng di" Tử Tu nhàn nhạt nhìn nàng cái, nắm chắt túi vải trong tay hướng trong phòng đến.

      Thương Hồng năm nay vừa tới 40, được bảo dưỡng thích hợp nên mặt nhìn ra dấu vết năm tháng, ngũ quan tinh xảo xinh đẹp như xưa, vóc người thon dài, có lồi có lõm, nữa điểm nhìn ra là nữ nhân trung niên.

      " Cha"

      Triển Tử Tu đến trước giường bệnh, hững hờ hô tiếng:
      " Ta đem mẹ mang đến".

      giường bênh, nam nhân ừ tiếng, mở mắt. Đôi mắt nóng bỏng rơi vào tủi vải trong tay Tử Tù.

      Tuổi hơn năm mươi, thế nhưng vẫn tuấn như cũ, thân thể to con, nhìn qua thua gì , còn có trội hơn. Chỉ là kể từ khi mẹ qua đời, vị này từng "tại chiến trường bày mưu giết định Đại Tướng Quân" hôm nay trước mắt là người bệnh .

      Triển Mộ rung rẩy giơ tay lên : " Đem mẹ ngươi đến đây".

      Triển Mộ đời này, làm cho người kính, làm cho người sợ. Càng làm cho người sợ chính là dựa vào nhà vợ, phản bội lời hứa của cha , bức chết vợ chính, mưu đoạt gia tài Thương Trung Tín, thủ đoạn tàn ác tàn nhẫn.

      Triển Tử Tu nhìn trước mắt, nam nhân tuổi xế chiều, khó khăn đem túi vải vào hai tay run run của cha đối lập với người thương trường làm ngừoi ta rợn tóc gáy.

      Vì Cái gì làm thay đổi?

      Triển Tử Tu móc ra trong túi sách cái bình, dè dặt nâng đến trước mặt Triển Mộ, này nghiễn nhiên chính là cái bình tro cốt, bên trong chứa mẹ .

      Mười năm.

      Mẹ chết ngày đó còn nhớ , đó là trước mắt vị nam nhân này tâm cứng như sắt thép, lần đầu tiên lộ ra mặt bộ dáng yếu ớt chịu nổi.

      ôm nàng chặt, mặc dù trong ngực là thi thể sớm bị hỏa hoạn cháy sạch chỉ còn bãi than đen, ôm chặt như xưa, cho phép bất luận kể nào đụng đến nàng, càng cho phép nàng hạ táng, người tin quỷ thần như thậm chí mời đến cái gọi là cao tăng đắc đạo, thỉnh cầu đem hồn phách khóa lại.

      Triển Tử Tu nhìn xem Triển Mộ mở ra tro cốt, tay vững vàng hốt ít tro bụi, lúc này lông mày nhíu chặt mới có thể giãn ra, mặt nổi lên vệt mờ cười.
      Trong mười năm, tro cốt mẹ luôn luôn tại trong phòng Triễn Mộ, trong phòng dán lên đủ mọi bùa phù, làm như vậy để khóa chặt hồn phách mẹ thể đầu thai.

      nghĩ, kể từ khi Thương Lam chết, cha hoàn toàn điên rồi.

      " Sớm biết như thế này, cần gì lúc trước..."

      Thời điểm người vẫn còn vì sao quý trọng, hôm nay ôm vò tro cốt có ích lợi gì?

      " Các người đều ra "

      Triển Mộ cũng ngẩn đầu lên, như xưa chấp nhất cầm lấy bụi trong tay, từ từ ma sát lớp bụi trong tay, nhàng, giống như vuốt ve mặt Thương Lam, dè dặt, chỉ sợ hù đến nàng.

      Rất xa nghe được tiếng Triển Tử Tu đóng cửa, cùng tiếng thở dài như có như .

      Đêm đó, Triển Tử Tu nhận được điện thoại bệnh viện gọi tới,Triển Mộ trời vừa rạng sáng ba mươi lăm phút qua đời, trước khi chết, nuôt chửng tro cốt mẹ .

      , làm cho người run sợ.

      Tuyệt vọng, Thương Lam đóng chặt lại hai mắt, tay chân bị trói thể động đậy, cổ tay đau rát do bị dây thừng siết chặt , gian cổ nồng đậm mùi khét, biết mình bị đốt tới đâu , hay là toàn thân đều chìm trong biển lữa, đau đến chết lặng.

      Nước mắt từng giọt từng giọt xuống bốc lên, hối hận.

      còn nhìn thấy đủ thế giới này, , muốn chết.

      Thương Lam sợ hãi toàn thân run rẩy, tuyệt vọng co lại thành đoàn, Triển Mộ tới. Triển Mộ cần .

      Triển ca ca, ta sai rôi, ta dám nữa.

      Chỉ là quá chậm.

      Nếu như, nếu như quay về thời gian trước, nhất định…..

      " A ! "
      Hai giờ khuya, Thương gia biệt thự tại thành phố B đột nhiên phát ra tiếng thét chói tai.

      Thương Lâm đầu đầy mồ hôi từ trong chăn ngồi dậy, ngoài cửa truyền tiếng bước chân dồn dập, " két " tiếng, cửa phòng của nàng bị dùng lực mạnh đẩy ra.

      " Tiểu thư, ngươi sao vậy ? "

      Nghe tiếng có chút khàn khàn, Thương Lam ngước mắt dám tin trước mắt mình là người phụ nữ trung niên.

      Nhũ mẫu ?

      " …. "

      Vừa phát ra khỏi miệng, liền phát cổ họng mình giống như mới vừa bị lửa đốt qua, phát ra nửa điểm thanh.

      Trước mặt là người phụ nữ chừng bốn mươi tuổi, xấu xí, trong ánh mắt lạnh như băng nhìn thấy nữa điểm ôn nhu, ngược lại thân thể có chút mập mạp mở đèn bàn phòng ngủ,bàn tay nhàng sợ trán Thương Lam, vui
      :
      " Bên ngoài khí giá rét mặc thêm mấy bộ quần áo, giờ người cảm sốt rồi , lão gia lại xuất ngoại chuyện làm ăn, có thể về sớm, cũng biết chiếu cố mình tốt . "

      Nhìn người phụ nữ mập mạp trước mắt, Thương Lam hốc mắt nóng lên, chỉ có biết , trước mặt vị này bề ngoài chanh chua, nhưng là người khẩu xà tâm phật, ở cái nơi gọi là nhà nhưng lạnh như băng này, chỉ có duy nhất nhũ mẫu là tốt với .

      " Nhũ mẫu, nơi này là thiên đường sao ? "

      Thương Lam nghẹn ngào bắt lấy tay nhũ mẫu tha, kể từ ngày nhũ mẫu qua đời, có người cho loại ấm áp này.

      Dứt lời, bên trán có người vỗ :
      " Ngươi hưu vượn cái gì, ngươi đứa này tốt, nguyền rủa ta lại nguyền rủa chính mình. "

      Nhũ mẫu giúp nàng sữa lại góc chăn, đem nàng che phủ cực kỳ chặt chẽ.
      " Ngoan ngoãn, thấy ác mộng cũng đừng sợ, có nhũ mẫu ở đây ".

      " Nhũ mẫu chớ , con sợ. "

      Thương lam vững vàng bắt được vạt áo nhũ mẫu, chết cũng muốn buông tay, đây nhất định là mộng , hơn nữa còn là mộng đẹp.

      " Nhũ mẫu, xin ngươi, ngủ cùng con . "

      " Đều lớn, lại giống đứa con nít mè nheo. "

      Trong miệng mặt dù bất mãn càu nhàu, người lại dè dặt vén góc chăn , bò lên vào.

      Thương Lam ôm cánh tay mềm dày của nhũ mẫu, trong lòng thỏa mãn nhắm mắt lại, nếu như đây là mộng, xin ngàn vạn lần đừng để nàng thỉnh lại, nàng tình nguyện ở trong mộng suốt a.

      đến Thương gia, thành phố B – có người nào biết , năm đó cha Thương Lam bất quá là người học tới nơi tới chốn, là cái nông thôi biết nhiều chữ, chỉ có thể dựa vào người dáng vẻ hung ác mạnh mẽ, do đầu đường lưu manh làm nên, liều mạng bất chấp tất cả để lên được vị trí lão đại, mọi thứ làm ăn đều bỏ sót, vì kiếm tiền có thể chuyện xấu gì cũng làm.
      Cũng biết có phải báo ứng hay , mẹ Thương Lam tại thời điểm khó sinh mà chết bàn giải phẫu, sau vô luận cha tái giá, bên ngoài như thế nào cũng ai có thể sinh hạ con trai.

      Thương Trung Tín tư tưởng cổ hủ, gia nghiệp nhất định là muốn nam nhân đến kế thừa, mấy năm này thân thể dần suy yếu, đối mặt với cặp nữ nhi sinh đôi, bất đắc dĩ nổi lên tâm tư kén rể.

      Người được chọn sớm chọn xong, có gì hơn là em tốt cùng nhau sinh ra vào tử từng ủy thác, Triển Mộ.

      Triển Mộ người này do Thương Trung Tín đào tạo mà lớn lên, ông nhìn ra được người tuổi trẻ kia người hung ác mạnh mẽ cùng cay độc thua chính mình năm đó. Thâm chí, càng sâu hơn, nếu như là con trai mình, làm người thừa kế thể tốt hơn.









      Thời điểm trời mới vừa mờ sáng, Thương Lam tỉnh lại, trừng mắt sững sờ nhìn trần nhà, nhất thời phản ứng kịp, bên tai truyền đến tiếng ngáy uy dũng của nhũ mẫu làm cho thân thể hưng phấn đến phát run.

      Này ràng phải là mộng a !

      Ngó qua di động để đầu bàn, phát tay mình tại run đến độ thể cầm khéo léo thân máy. Mở khóa, giải khóa, cắn răng trừng mắt nhìn chằm chăm màn hình di động.

      Ngày *** tháng*** năm***

      Thương Lam dùng sức vuốt vuốt hai mắt, thể tin vào mắt mình, ràng đây là trở lại năm mười lăm tuổi. Hết sức khủng bố a.

      Bên tai truyền đến thanh sột soạt của nhũ mẫu.

      " Như thế nào dậy sớm thế, hôm này phải cuối tuần sao ? "

      Mở máy, tắt máy, lại mở máy, tắt máy.

      Thương Lam ngây ngốc ngồi ở giường, tay run run liên tục tái diễn động tác này, ngừng nhìn xem , bối rối.

      Bên tai truyền đến nhũ mẫu rời giường tiếng vang " tất tất sách sách ", nàng mạnh mẽ xoay người bắt lấy tay nhũ mẫu

      " nhũ mẫu,ngươi đánh con cái . "

      xong, cái trán bị vỗ nhàng, nàng ngẩn đầu ,ánh mắt giải thích được nhìn nhũ mẫu

      " Lại linh tinh cái gì, ngươi ngủ thêm lát , bữa sáng làm xong ta lên gọi ngươi. " Nhũ mẫu tới cửa, " Đụng " tiếng đó cửa lại.

      " Đứa ngày hôm nay như thế nào kỳ quái vậy, biết Hồng tiểu thư dậy chưa, ông chủ có báo hôm nay trở lại.. " thao thao bất tuyệt, lời dần , sau cùng nghe thấy.

      Sờ sờ cái trán có chút đau, Thương Lam mạnh mẽ đứng dạy, bước nhanh hướng tới phòng tắm.

      Trong gương là thiếu nữ ngũ quan tinh xảo so với chính mình vài chục năm sau, nhiều hơn vài phần ngây thơ hồn nhiên, Thương Lam nhàng nhìn thằng chính mình trong kính, tay dài thon trắng nhìn được xoa lên khuôn mặt mình.

      Đến bây giờ thể nào tin nổi, sống lại.

      Thương gia sáng sớm cực kỳ yên tĩnh, Thương Trung Tín tối qua xuất ngoại, kịp chạy về, mà Thương Hồng sáng sớm ra chạy bộ, cho đến thời gian dùng điểm tâm cũng thấy bóng dáng , cho nên cái nhà to như vậy cũng chỉ có mình dùng bửa.

      " Nhũ mẫu, chúng ta ăn cùng nhau , người ăn với con . "

      " Tiểu thư, người ăn trước ,này là hợp quy củ a " lông mày nhũ mẫu cũng động cùng người giúp việc đứng bên.

      Thương Lam chậm rãi uống sữa, có chút thất vọng a.

      Trong nhà đống lớn khuôn sáo đầy quy củ, Thương Trung Tín vì che lấp thân phận là nhà giàu mới nổi cố ý mời giáo sư đứng đầu thế giới từ nước ngoài về chỉ đạo lễ nghi thương lưu, hai chị em cũng ngoại lệ từ tiếp nhận giáo dục thượng lưu các loại.

      Kể từ khi chết qua lần, nhìn vấn đề so với trước mở hơn nhiều, đối với rất nhiều chuyện cũng cố chấp như trước kia ( =.= khổ bà chị này a, cái gì cần cố chấp ko cố, cái gì ko cần cứ chấp cho bằng được.)

      Thương Trung Tín càng là tốn tâm tư che lấp, càng dễ bại lộ, nhiều thói quen tận sâu vào xương tủy,bằng vào những thứ ngoài mặt này cũng đập nổi .

      Tựa như Triển Mộ đối với Thương Hồng , mặc dù có tốn tâm tư nịnh hót như thế nào, bộc lộ hay dấu tình đối với như thế nào, từ lúc bắt đầu cũng che dấu chán ghét đối với , cho dù lau cũng sạch, càng xóa mất.

      Đạo lí này từ trước hiểu,cố chấp mực với , cho dù có đánh vỡ thân thể, rơi đầu chảy máu còn chưa biết sợ hãi.

      Thương lam yên lặng cắn cái bánh bao, lời nhìn ly sữa ngẩn người.

      Kỳ buông tha đoạn tình này tuyệt khó, chỉ là trước kia đối với Triển Mộ quá mức chấp nhất, bây giờ suy nghĩ chút, cuộc đời qua tựa hồ là lấy Triển Mộ xoay quanh, khi đó trong lòng tràn đầy đều là , bởi vì cái gọi là nâng tay sợ rớt, ngậm miệng sợ tan.

      Năm đó, vì muốn ở bên , có thể hèn mọn đối với tình nhân bên ngoài là mắt nhắm mắt mở, thậm chí coi thường quan hệ giữa và Thương Hồng, giữ chặt lấy vị trí vợ cả, lại làm chuyện người giúp việc nên làm vì đơn giản câu :
      " thích món ăn do em làm "

      Từ nay, cho rằng cùng Triển Mộ vợ chồng vài chục năm, giữa hai người có tình , cũng có chút tình thân, dù sao đối với quá tốt, quá mức hơn cả cha mình.

      Đáng tiếc, đoạn tình cảm này sớm bị biển lữa đốt sạch.
      Thương Lam từ trước cho rằng mình thành công xây dựng nhà tù kiên cố, nhưng trói được , lại nhốt chính bản thân mình.....
      --- ------ ------ ---------
      Các nàng xem giúp ta cái vụ xưng hô, quả thực lần đầu edit đại, xưng hô cứ lộn tùm lum lênTT_TT nhất là nhũ mẫu, ta ko biết nên dùng sao cho dễ.

      “Nhị tiểu thư”.

      Thương Lam nghe được thanh nhũ mẫu, tầm mắt chuyển qua mới từ ngoài cửa tiến vào”.

      Tắm rửa trong ánh mặt trời là Thiên Sứ.

      Đây là ấn tượng đầu tiên khi gặp Thương Hồng.

      Mới vừa vận động qua, làn da khỏe mạnh ửng hồng , mặc dù là sinh đôi, tính tình lại khác nhau trời vực, Thương Hồng hướng ngoại từ là sủng nhi, quần áo thể thao tôn lên thân thể mảnh khảnh , xa xa nhìn lại kia chính là linh tinh rơi xuống trần gian, dí dỏm đáng , thiện lương thuần khiết.

      Khác với Thương Lam u, Thương Hồng đối đãi với mọi người luôn nhiệt tình hào phóng, vóc người cũng xinh đẹp, cho nên nhân duyên cũng vô cùng tốt, mà ngay cả bản thân Thương Lam dù cho là ghen ghét em mình, cũng đến nổi phải đứng dậy bỏ .

      “Đói quá đói quá, nhũ mẫu người làm món gì ngon thế.”

      Thương Hồng bỏ balo xuống, hấp tấp chạy tới bổ nhào vào trong ngực nhũ mẫu cọ xát: “nhũ mẫu là tốt, vừa mềm vừa thơm.”

      “xem kìa, cái miệng Nhị tiểu thư là ngọt.”

      Đột nhiên nhìn em Thương Hồng đột ngột trẻ hơn mười mấy tuổi, trong lòng Thương Lam cảm xúc trăm mối ngổn ngan, Thiên Sứ của , em của vốn nên có cuộc sống tốt đẹp nếu như năm đó chen ngang vào, nếu như phải ích kỷ, gả cho Triển Mộ nhất định là Thương Hồng, như vậy cũng dính dấp về sau nhiều loạn chuyện cắt đứt được.

      “chị, mặt em bẩn lắm sao?” Thương Hồng cầm lấy bánh bao, cười hì hì nhìn xem Thường Lắm.

      Thương Lam mất tự nhiên quay mặt:

      “Em sáng sớm ra ngoài tại mới về, chạy bộ như thế nào mà lâu vậy?”

      “Em…” khuôn mặt trẻ con lên cái khả nghi ửng hồng.

      “Người ta chẳng phải muốn giảm béo sao, cho nên mới chạy lâu vậy.”

      Thương Hồng vâng dạ xong, lập tức cúi gặm bánh bao, lại dám nhìn Thương Lam, có phải hay mình nhìn nhầm rồi, ánh mắt của chị ấy lại sắc bén.

      “Phải ?”

      Thương Lam thu hồi ánh mắt, đương nhiên biết Thương Hồng chỉ là bộ sáng sớm, đời trước cũng là như thế này, cũng tại năm này,Thương Hồng nàng thích học trưởng năm hai, mỗi ngày đều lén trộm hẹn hò, cuối cùng, vào trước đêm đính hôn với Triển Mộ,cùng người bỏ trốn…

      “Chị, chị cũng nên vận động chút, cả ngày cứ ở trong phòng buồn bực xảy ra bệnh” Thương Hồng chính là như vậy, có tâm cơ, đối với người nào cũng tốt, có lẽ chính phần thiện lương này, đả động vào tâm sắt đá của Triển Mộ.

      “uh, ta ..”

      “Chị, chị cảm thấy Cung học trưởng năm hai ban A như thế nào?” Rốt cuộc cũng còn trẻ, Thương Hồng cũng phải là cái loại người giấu tâm .

      “Ta…. biết.”

      Thương Lam nhìn chằm chằm Thương Hồng khuôn mặt đỏ au,rất muốn cho biết, Cung học trưởng kỳ phải là người tốt lành gì, năm đó các ngươi bỏ trốn sau còn chưa tới năm, học trưởng vạn tốt trong miệng liền bỏ người bụng to mà xuất ngoại.

      Cuối cùng vẫn là ta len lén bệnh viện phá thai.

      Những lời này ở trong cổ miệng lên xuống làm khó chịu, đúng là lời vừa tới miệng lại thể , chỉ có thể rầu rĩ hướng trong bụng nuốt xuống.

      “Ta ăn no”

      Thương Lam đứng dậy, lại xem Thương Hồng, từ từ vào trong phòng, ở trong lòng niệm câu:

      “Thực Xin Lỗi”.

      Đời trước, người nam nhân tim phổi lần lại lần tổn thương em mình, lại cũng tổn thương chính bản thân mình, nếu như , Thương Hồng cùng Triển Mộ, đôi uyên ương người người ca ngợi.

      Lúc trước là Thương Lam có lựa chọn nào khác, chỉ có thể mắc thêm lỗi lầm. Hôm nay trời cho nàng nhiều cơ hội, vì vậy cả đời này, muốn vì chính mình mà sống.!
      --- ------ ------ ------ ----
      thuyt, Chriscô gái bạch dương thích bài này.

    3. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Đợi khi Thương Trung Tín về tới nhà là cũng bốn giờ chiều, Thương Lam nằm ở phòng ngủ mơ mơ màng màng nghe thanh dưới lầu, giống như kể từ khi bị lửa đốt, đặt biệt thích ngủ, có lẽ do linh hồn bài xích, kể từ khi quay về với thân thể chính mình lúc mười lăm tuổi, thân thể vẫn suy yếu.

      Cho đến khi người giúp việc chuẩn bị xong buổi tối, nhẫu mẫu lên gọi, lúc này mới tình nguyện xoa mắt hướng tới phòng ăn.

      Vừa mới tới bậc cầu thang liền nghe đến phòng khách truyền ra thanh

      " Đại ca, lần này phải giúp em ! "

      Thương Lam nhận ra thanh này, ánh mắt lướt qua cầu thang nhìn xuống, xem ghế sofa kia là cái bóng dáng mập mập.

      Đây là em trai Thương Trung Tín, Thương Trung Thời, cái học vấn nghề nghiệp, cả ngày chỉ biết chơi bời lêu lỏng.

      Thương Trung Tín nhức đầu hai tay xoay thái dương, Thương Trung Thời là cái tên luôn mang theo phiền toái dai dẳng ám ông.

      " Đại ca, trước kia mặc kệ em tính, nhưng lần này nhất định phải cứu em, phải cứu em a, còn nhớ thời điểm ra mẹ qua cái gì… "

      Vốn ông nhẫn muốn phác tác, nghe đến đó đột nhiên vỗ mạnh bàn.

      " Phi ! ta mặc kệ ngươi ? Ta mặc kệ ngươi, ngươi có nhà để ở, có xe tốt để lái, mỗi ngày có thịt có cá , chơi với mỹ nhân sao ? "

      " Đừng đại ca xem thường ngươi, ngươi cũng nhìn lại chính mình là cái đức hạnh gì, nếu hôm nay có ta, ngươi chết từ sớm, còn ở đây gây cái tai họa này. "

      Suốt ngày chỉ biết lêu lỏng cũng thôi , nhưng xem ca ca này là chỗ dựa mà dựa vào, khi dễ người khắp mọi nơi, gây họa cũng chỉ biết tới ôm chân ông khóc lóc.

      " Đại ca, xem như lần này em cầu xin , em muốn ngồi tù a ! " hai đầu gối Thương Trung Thời mềm nhũn quỳ xuống, ôm ống quần Thương Trung Tín tha.

      Thương Lam trào phúng nhìn xem bộ dáng giả tạo của Thương Trung Thời, đây là mánh khóe của nhị thúc thường dùng nhất, từ đến lớn nhìn tiết mục này biết bao nhiêu lần, khi còn tại thế cũng biết ba ba phải thu thập bao nhiêu cục diên rối rắm do nhị thúc này gây ra, cho đến khi ba ba qua đời, này bồn nước bẩn bám lấy Triển Mộ tha.

      Thương Trung Tín hun hăn cho Thương Trung Thời cái tát,

      " Ngươi có biết lần này ngươi đụng chết ai ? Lam gia có uy tín có danh dự như thế nào khả ngươi cũng biết , ngươi cho rằng dùng tiền là có thể giải quyết ?Người ta bây giờ là cần tiền mà chẳng phải muốn mạng ngươi sao ? Ta xem ngươi hay là đàng hoàng tù vài năm, chờ sau khi tai tiếng qua , ta dùng ngươi quen khai thông quan hệ giúp ngươi ra… "

      Đột nhiên, khóe mắt Thương Trung Tín quét đến cầu thang ở Thương Lam dừng lại.

      " Đại ca… Đại ca ! Em cần phải ngồi tù, nhất định có biện pháp, em là em trai duy nhất của , nhất định phải cứu em. "

      Thương Trung Tín gạt phắt cái tay của Thương Trung Thời níu lấy ông tha, mất thăng bằng Thương Trung Thời đụng ngã ly thủy tin bàn, " phanh " tiếng, cái ly ngã mặt đất phát ra tiếng chói tai.

      Sửng sốt hồi lâu, Thương Trung Tín thu hồi vẻ giận dữ, bực mình phất phất tay :
      " Việc này để sau hay , ăn cơm trước , "

      Tại Thương gia, mệnh lệnh Thương Trung Tín tương đương thánh chỉ, ai nghe theo.

      Thương Lam luôn chán ghét Thương Trung Thời , mấu chốt là nhị thúc này biết lựa trường hợp, nếu như là thời điểm mới vào nhà, biết tính cha mình, nếu kéo vào thư phòng đàm hiệp, mà phải ngay tại phòng khách diễn tiếc mục này, Thương Trung Tín cũng phát hỏa lớn như vậy.

      Bửa cơm này ăn trong khí áp lực, dĩ vãng nhà ăn cơm, Thương Trung Tín muốn làm trọn tình cảm ngươi cha, ôn nhu gắp thức ăn cho các con, hôm nay nhiều hơn cái là Thương Trung Thời, khí đột nhiên có chút lạnh băng.

      Thương Hồng chịu nổi áp lực đè nén này, dẫn đầu mở miệng :

      " Ba ba, Lệ di sao về chung với ba ? "

      " Lệ di muốn ở Nhật Bản chơi vài ngày. " Thương Trung Tín dừng chút, nhàn nhạt trả lời.

      Thuong Lam nghe xong tay run lên, Vừa mới gắp rau lên liền rơi trỡ về dĩa, yên lăng nhìn thoáng qua thần sắc tự nhiên Thương Trung Tín, điền nhiên như lần nữa gấp thức ăn vao trong chén.

      Qua nhiều năm như vậy, có rất nhiều chuyện nhớ lắm, nếu như năm đó Lệ di bị bênh tâm thần thốt câu kia , có lẽ cùng ý nghĩ giống Thương Hồng, vẫn là cái kiều tiểu thư biết chuyện gì.

      " Ngươi cho rằng Thương Trung Tín đối với ta rất tốt ? Nếu như thực tốt với ta, năm đó đưa ta cho cái sắc lang, ngươi có biết hay lão đầu Nhật Bản là cái biến thái… "

      Thương Trung Tín rất ít Nhật Bản, mà Lê di ngoài lần này cũng ông xuất ngoại qua, về sau cũng xuất ngoại nữa, nếu như phải Lệ di dối, như vậy chính là vài ngày kia là chuyện này.

      Điều này cũng giải thích được vì sao Lệ di ôn nhu chăm sóc , tại sao khi ba ba mất tính tình đại biến, làm ra loại chuyện này.

      " Ba ba,Lệ…. "

      " Tiểu Hồng, như thế nào chỉ ăn rau, ngươi ốm nhiều, nên ăn chút thịt. "

      Thương Trung Tín tia lãnh cắt đứt lời Thương Hồng.

      " Mau ăn , Lệ di ngươi hai ngày sau trở lại.. "

      Sau khi ăn xong, Thương Lam yên lặng ở trong phòng ôn bài tập, cầm trong tay sách giáo khoa lớp mười, rất đau đầu, đến bây giờ, tuổi của cách xa trung học cực xa, những kiến thức trong sách giáo khoa sớm quên , thứ hai, năm đó, trong lòng tràn đày ngưỡng mộ Triển Mộ, căn bản có tâm tư học tâp, cuối cùng vẫn là Thương Trung Tín dùng tiền và người chấp nối, cửa sau các loại, mới miễn cưỡng leo được đến đại học . ( =.= )

      sau khi tốt nghiệp,liền lập tức gả cho Triển Mộ, sau khi cưới chuyên tâm làm cái bà chủ nhà, cuộc sống mỗi ngày là cùng những phu nhân thượng lưu dạo phố, đánh bài, thổi phồng bát quái (888 đấy ạ) căn bản cũng có làm qua việc gì.

      Khi đó, cũng được xem là kẻ mù chữ .

      Xem lướt qua công thức, Thương Lam vỗ trán, tốt là ngay cả sơ trung học qua đều quên hết.

      " Chị,có ở trong phòng ? " tại bên ngoài Thương Hồng gõ cửa.

      " ừ, ở đây, cửa khóa vào , "

      Thương Lam cũng ngẩn đầu lên tiếp tục cùng những công thức đấu tranh.
      Thương Hồng rón rén vào " Chị, tối mai bận gì chứ, có thể giúp em học lớp nấu ăn. "

      Thương Lam từ sách giáo khoa ngẩn đầu : " Ngươi muốn đâu, sao học ? "

      " Này…. " gương mặt Thương Hồng nổi lên tầng ửng đỏ, có chút thẹn thùng :

      " Đêm mai học trưởng có trận đấu bóng , em nghĩ em muốn xem cỗ vũ a. "
      Nhìn Thương Lam có chút do dự, Thương Hồng vội vàng : “ chị, em giúp chị chép bài tập tuần lễ, chị giúp em học buổi học này được ? lần thôi mà”.

      xong , sợ Thương Lam đồng ý, đem cuốn sách giáo khoa nấu ăn nhét vào lồng ngực .

      “Quyết định vậy nha,”

      Thương Lam biết khóc hay nên cười nhìn Thương Hồng hấp tấp vội vã chạy ra khỏi phòng, nghe được thanh cửa đóng, tâm tình lần nữa ngưng trọng.
      Tình , Thương Hồng nhất định nghe vô lời mình, làm tốt Thương Hồng còn nghĩ rằng bới móc ghen tức, lần này, vì Thương Hồng, càng là vì chính mình, nhất định phải làm cho em ấy chính mắt thấy được, học trưởng trong miệng giỏi đến cở nào.
      --- ------ -

      Nếu như Thương Lam biết lần này giúp Thương Hồng học phải gặp Triển Mộ, nhất định mặc kệ đáp ứng, dù sao cũng biết nên dùng vẻ mặt gì để đối mặt , trong lòng nghĩ hận nhưng ngoài mặt thể hận nổi,

      Thương Lam khi đó,đại tiểu thư mười ngón tay dính nước, ngoại trừ Triển Mộ, để ai vào mắt, tự nhiên quan tâm cái gì nấu nướng, mà khi rửa tay xuống bếp là lúc, gả cho Triển Mộ, mưu toan bắt được dạ dày , tiến tới nắm chặt tâm .

      thể phủ nhận, Thương Lam về phương diện nấu nướng là có thiên phú, rất nhiều món ăn chỉ cần nhìn qua lần, là có thể hình dung ra làm như thế nào, sai chút nào.

      Trong đêm nay, sư phụ điểm tâm Brian – đến từ Italy liên tục dùng ánh mắt ngạc nhiên nhìn , thẳng đến khi da đầu Thương Lam tê dại, thực hoài nghi mặt mình có vết bẩn gì .

      “hi.”

      Cuối cùng , điểm sư tuấn nhịn được đến gần.

      “Thực vui khi ngươi cũng có tiến bộ.”

      xong, nhịn được nhìn bánh ngọt hạt dẻ Thương Lam mới vừa làm xong.

      “Nhìn bánh ngọt này ta thấy cần tới nơi này học , là rất có tiền bộ.”

      Thương Lam tươi cười, nhàn nhạt nhìn điểm sư ( thầy dạy nấu ăn) “tiếng trung của thầy rất lưu loát.”

      “Thank you.”

      Brian nhếch miệng cười tiếng : “ mới vài ngày gặp, nhìn giống trước .”

      Thương Lam rửa sạch máy đánh trứng, cùng cười theo cái : “ Ngày hôm trước tôi như thế nào a?”

      “ừ..” Brian do dự nữa ngày, lâu mới xuất hai chữ : “Rất ngốc”

      Thương Lam cười xì tiếng, bốn chữ trở về : “ đáng .”

      xong lời từ biệt bỏ lại Brian, đứng trước cổng trưởng học chờ lái xe tới đón.

      Tháng mười, ban đêm nhiệt độ có điểm thấp, nắm chắc chiếc áo khoác mỏng, chậm chạp đá cục đá dưới chân, chỉ là nghĩ tới người lái xe tới đón , lại là Triển Mộ,

      chiếc xe thể thao màu xám khói tới ngay trước mặt , hạ cửa sổ xuống : Lên xe”

      Thương Lam chỉ cảm giác có chậu nước đá hất vào người làm trở tay kịp, còn chưa chuẩn bị tốt nên làm như thế nào để đối mặt .
      “ Em đợi lái xe....”

      “Ông già để tới đón em,lên xe.”Vẫn là mệnh lệnh lạnh lùng như băng,
      Thương Lam thở dài, có kéo ra tay lại cửa phụ, ngược lại qua đầu xe, đến phía sau chỗ ngồi.

      Triển Mộ có giây tim đập loạn nhịp, chỉ là giây kia lập tức khôi phục lại như thường, nhanh làm người khác bắt kịp.

      Mà Thương Lam lại chú ý tới, bọn họ vài chục năm vợ chồng, phỏng đoán có ai hiểu hơn , nhất định kì quái, bình thường thích nhất quấn quýt lấy , tại sao bây giờ đối với là kính trọng mà cách xa.

      Xe ở đường lớn từ từ chạy, hai người gì, Triển Mộ cho tới bây giờ thích .

      Tại Thương Hồng trước nếu gặp chuyện may, đối với ít nhất coi như là tình nghĩa em, gặp mặt cũng có thể chào hỏi nho nhã là được.

      Năm đó vì gả cho Triển Mộ, đối với tình Thương Hồng mắt nhắm mắt mở, thậm chí còn giúp đỡ ấy lừa gạt mọi người, mà ngay cả đêm đó Thương Hồng đào hôn, có cơ hội ngăn cản, lại cứ theo tâm tư mình, cho bọn họ quyển sổ tiếp kiệm.

      tin tưởng, nếu như phải bởi vì cho Thương Hồng nhiều tiền vậy, hai người bọn họ có cách nào trốn lâu như vậy,

      Thủy chung giấy gói được lửa, điểm mờ ám này sao có thể giấu giếm được Triển Mộ, tiệc đính hôn buộc thay đổi người, Triển Mộ ăn cục tức này cũng đủ chết ngẹn người.

      Mà khi đó Triển Mộ, quyền lợi trong tay còn chưa đủ cùng Thương Trung Tín chống lại, chỉ có thể bấm bụng dạ tiếp nhận , nhận bao nhiêu uất khí (uất ức cùng tức giận) muốn tìm người gánh lấy, cho nên vào ngày thứ hai, đối với chán ghét thể càng lúc càng ràng, chưa bao giờ cho sắc mặt tốt dù là bên ngoài.

      “Thế nào lại là ?”

      Triển Mộ nhìn xuyên thấu kính chiếu hậu xem thân áo khoát màu vàng nhạt, màu Thương Hồng thích nhất,

      “Ba ngươi phái ta tới đón Thương Hồng”

      Thương Lam cuối đầu vuốt điện thoai, trầm mặt .

      như thế nào Triển Mộ?

      Hẳn là từ thời điểm bắt đầu, liếc nhanh cũng có thể phân biệt được hai chị em .

      “Tiểu Hồng có việc.”

      Thương Lam cuối đầu xuống, có ý định tiếp tục đề tài này.

      Triển Mộ từ trong kính chiếu hậu nhìn cái, cố gắng gương mặt nhợt nhạt của tìm ra dấu vết để lại.

      Trong xe lại lần nữa lâm vào trầm mặc, Thương Lam nghiêng đầu sang chỗ khác , cả người ngẩn ngơ ngoài nhìn cảnh tượng ngoài cửa xe, theo bản năng muốn nhìn mặt Triển Mộ.

      rất sợ nổ lực giả vờ quan tâm khuôn mặt bị Triển Mộ thấu triệt.

      Triển Mộ khẽ nhíu mày, trực giác cho biết, Thương Lam có gì giấu , nghi hoặc Thương Lam có gì khác thường, trước kia luôn lén dùng ánh mắt ái mộ nhìn chăm chú , tiểu nương còn đây nhưng cái loại ngây thơ ai mộ phản phất biến mất.

      Trong xe hai người đều có tâm tư riêng, cho đến khi di động Thương Lam vang lên,

      nhìn xem màng hình di động, là Thương Hồng,

      “Chị, chị có thể tới đón em chút được , bên này em tìm được xe a.”

      chú ý bên ngoài có mưa , trời cũng dần biến thành màu đen, Thương Lam nhớ lại hôm nay Thương Hồng tới sân bóng rỗ khúc đường vắng vẻ, có xe tốt để .

      Chi tiếng, xe dừng lại trước biệt thự, Thương Lam đột nhiên nghĩ đến cái gì, ánh mắt lóe lóe :

      “được, em chờ ở cửa, đừng chạy lung tung , trong chốc lát có người tới đón em.”

      Đợi sau khi Thương Lam cắt đứt điện thoại, Triển Mộ tắt máy xuống xe, vòng qua sau giúp mở cửa sau : “ lên .”

      Kỳ Triển Mộ là cái nam nhân trọng ân nghĩa, năm đó , Thương Trung Tín có ân với , cho dù bị buộc cưới , sau khi Thương Trung Tín chết cũng lập tức cùng ly hôn, mà đối đãi với người nhà Thương Trung Tín dù thể là quá tốt, cũng thể là kém.

      Giống như xem thường Thương Trung Thời, lại chán ghét luôn làm cục diện thêm rối rắm phiền toái, cũng niệm tình cha ngày xưa, chịu đựng cơn tức thu thập.

      “Triển ca ca, có chuyện em biết có nên với a.:” Thương Lam trừ trừ trong chốc lát, theo xuống xe.

      “Chuyện gì, mau ,” Triển Mộ tắt máy, mặt chút thay đổi ngồi yên, biết chuyện có quan hệ với Thương Hồng.

      “ Tiểu Hồng còn ở sân vận động, có thể qua đó đón em ấy?”

      ấy sân vận động làm gì?”Triển Mộ tiếp tục hỏi .

      Thương Lam nắm chặt lấy động trong tay, vẻ mặt “khiếp ý” ( hoảng sợ)

      xem trận bóng.”

      Triển Mộ ánh mắt lạnh lẽo

      “Triển ca ca, ngươi đừng cho baba nghe, có được hay ?”

      Triển Mộ híp mắt lại, đột nhiên cảm thấy Thương Lam rất cổ quái, nhưng là cụ thể như thế nào lại được, dò xét cẩn thận nửa ngày, như huynh trưởng vỗ đầu

      “Em lên trước , chờ ta qua đón em ấy, việc này sau hãy .”

      Đưa mắt nhìn Triển Mộ rời , ánh mắt Thương Lam trở nên u ám, như vậy là tốt rồi. Bên ngoài vẫn cho rằng Triển Mộ đối với Thương Trung Tín là cái trung thành, cho đến nhiều năm sau, mới biết được ra Triển Mộ là con sói giỏi núp.

      Nếu như con sói này thích Thương Hồng, như vậy như thế nào lại ngồi nhìn con mồi của mình bị cướp .

      “Tiểu thư, trở lại, trong phòng bếp hâm nóng soup, đợi lát nữa uống chén .” Nhũ mẫu liếc về phía Thương Lam đổi giày, vẫy vẫy tay.

      cười gật đầu : “Tốt”

      Đời trước làm quá nhiều việc, sai quá nhiều, lần này nhất định làm cái gì cả, để cho hết thảy mọi thứ trở về quỹ đạo, nếu như có thể, tương lai lâu sau, đề nghị baba cho xuất ngoại du học , lui về phía sau nhìn Triển Mộ biến thành cái dạng gì, bắt đầu mong đợi.

    4. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Trường Thương Lam theo học là trọng điểm trong thành phố, thấy giáo xuất xắc, dụng cụ học tập xuất xắc, tự nhiên học phí quý cũng cao hơn so với trường thường, ngoài cửa trường học đậu xe con đầy đường, có thể thấy được thành phần gia đình học sinh quá kém.

      Ánh mặt trời tà tà chiếu rọi người, tan trường, Thương Lam cầm phiếu thi báo điểm từ trong trường ra, im lặng dị thường.

      Bài thi nhiều dấu gạch ngừng đả kick lòng tự tin của , ràng cố gắng ôn bài như vậy, vì cái gì thi khá…

      Thiệt thòi sống hai đời, toán lý hóa điểm này lại làm xong.

      Lấy điện thoại di động ra, Thương Lam do dự chốc lát, lại bỏ trở về, bỏ ý niệm gọi tài xế tới, theo dòng người chen lấn hướng tới xe bus, vì về sau, nhất định phải học tập được cuộc sống đôc lập.

      Vừa lúc tan ca, trạm xe bus đầy ấp đầu người, Thương Lam vật vã chen đến biển số xe, lại bị cổ lực mạnh hung hăng đẩy ra, ngay sau đó ví tiền trong tay bị kẻ khác giựt lấy kéo .

      Thương Lam chật vật ngã mặt đất, chung quanh có nhiều người vây xem náo nhiệt, rất xa chứng kiến đạo tặc mặc áo sơ mi kẻ sọc cầm ví tiền chạy trốn.

      " Bắt kẻ trộm. "

      kịp ngẫm nghĩ nữa, từ mặt đất đứng dậy đẩy ra đám người chen lấn, đuổi theo phương hướng ăn trộm chạy trốn.

      Trong tiền sách tiền nhiều lắm, điện thoại di động bị trộm còn chưa tính, nhưng mà thành tích điểm thi của còn trong đó a…..

      Thể lực nam nữ vốn thể tương đồng, chứ chi là cái tiểu thư hàng năm vận động, chạy vài bước chịu nổi Thương lam bắt đầu thở dốc.

      Người chung quanh mắt lạnh nhìn, người nào có ai nguyện ý ý tứ tiến lên giúp đỡ, Nếu là lúc trước Thương Lam có lẽ tức giận,nhưng trải qua thực tế tình người ấm lạnh lúc trước, cũng phai nhạt bỏ qua.

      Nhìn kẻ cắp chạy càng lúc càng xa dần, Thương Lam thở hổn hển ở góc đường, coi như quên , dù sao quen biết , phiểu điểm nếu muốn nhìn nhìn .

      Tại lúc này, bóng dáng sơ mi sọc gần biến mất, đột nhiên xuất thiếu niên bắt lấy bẻ tay ra sau. ( Á, hùng cứu mỹ nhân)

      Thiếu niên làn da ngăm đen, ngũ quan thô lỗ, cả người cao to, tóc ngắn cạo sát đầu làm nổi bật lên khuôn mặt càng thêm hung thần, xa xa nhìn lại chính là cái thiếu niên bất lương (=.= ~~)

      Thương Lam sửng sốt hồi lầu, chân cố gắng chạy tới, nhận ra là ai.

      Lam Minh, bạn học cùng lớp với , năm 365 ngày , cuộc sống tới trường học của đếm đầu ngón tay, Lam gia là thương gia tài trợ trường học, hàng năm trường xây dựng đều là nửa từ Lam gia, cho nên thầy giáo trong trường đối với chuyện Lam Minh đều mở mắt nhắm mắt.

      " Cảm ơn, Cái ví kia là của tôi. "

      Lam Minh nhìn , rút túi tiền ăn trộm trong tay, xoay người liên đem qua cho đàn em mình xử lý.

      " Ngươi là của ngươi là của ngươi sao ?Có chứng cớ gì ? "

      Lam Minh đứn thẳng, cho nên từ Thương Lam bên này nhìn lại mặt có chút kinh khủng, đè nén lượng thấp xuống, chỉ sợ chọc tới nổi xung đánh :

      " Ví tiền thực là của tôi, bên trong có điện thoại cùng 500, còn….. còn có phiếu điểm..… "

      Thương Lam có chút khẩn trương nhìn Lam Minh rút ra phiểu điểm trong ví tiền, mặt hồng có thể ra huyết.

      " 45 điểm, ngươi sao ngu ngốc đến vậy, vấn đề đơn giản vầy cũng đếm sai. "

      Lam Minh run rẩy cầm bài thi, cười đến càn rỡ.

      «Mắc mớ gì tới ngươi "
      Bị người trước mắt điểm yếu trắng trợn, Thương Lam mặt nhịn được, có chút tức giận muốn đoạt bài .

      Bắc dĩ Lam Minh so với cao hơn nhiều, chính khiễn chân cũng sờ tới góc bài thi.

      " Ngươi xem xong, còn mau đưa ví trả lại cho ta. " trong lời của Thương Lam có chút nóng giận.

      Lam Minh nhếch miệng cười tiếng : " Được, ví tiền ta trả lại ngươi. " , tự nhiên đem ví hồng nhạt nhét vào trong tay Thương Lam, bên trong còn thiếu bài thi của .

      Thương Lam hung hăng trừng mắt đem bài thi xếp gọn lại bỏ vào trong túi chính mình như thế chính đáng, bất quá lại lộ ra điểm thi 45 mực viết màu đỏ chói mắt.

      " Ngươi có phải hay quên đưa cho ta cái gì ? " thể bình tĩnh nổi nữa.

      Lam Minh cao mi : “ phải ta đưa ví tiền cho ngươi rồi sao?”

      Hít sâu hơi, Thương Lam cố gắng ổn ổn chính mình, “Như thế nào ngươi mới bằng lòng trả lại bài thi cho ta a?”

      “Ta khi nào cầm bài thi của ngươi? Ai thấy ?” Lam Minh liều chết nhận, đĩnh đạc đứng ở nơi đó, dưới ánh sang mặt trời chiếu vào con mắt lanh lợi.

      Ánh mắt chạm đến túi Lam Minh, ánh mắt chợt lóe, đưa tay phải đoạt .

      Lam Minh sửng sốt, ngờ tới ban ngày nhiều ngươi lại con thỏ này đột nhiên hướng mình nhào tới.

      Tay mắt lanh lẹ ngăn trở , đè lại túi quần của mình, lưu manh cười xấu xa :
      “Bây giờ nữ học sinh đều nhiệt tình như vậy sao.”

      Tay Thương Lam bị sít sao bắt lấy, giận dễ sợ, ý thức được bọn họ thành đối tượng cho mọi người vậy xem, khuôn mặt nhắn càng hồng, cũng biết xấu hổ hay là tức.

      dùng sức rút tay ra, bắt đắc dĩ Lam Minh nắm cực kỳ chặt, càng ra sức càng rút được,

      “Ngươi buông tay!”

      “Nha!” Lam Minh hào phóng buông tay.

      nghĩ đến Lam Minh buông tay nhanh vậy, trở tay kịp, mạnh mẽ bị hướng lui về phía sau mấy bước, chờ thân thể ổn định trở lại, đỏ mặt hướng quát:

      “Xem ra ngươi rất bài thi của ta !”

      xong , ôm túi sách xoay ngươi rời .

      chưa được mấy bước bị người giữ chặt lại . “Ta dù gì cũng vì ngươi liều mạng giúp ngươi bắt kẻ trộm nhưng ngươi như vậy liền .”

      Thương Lam quay đầu lại trừng mắt nhìn , nữa điểm cũng nhìn ra ruốt cuộc ở đâu “ liều mạng”!

      Hít hơi sâu, Thương Lam xoay người, lạnh lùng : “Cảm ơn.” xong bỏ tay ra, muốn chạy .

      “Ngươi …..” Lam Minh cầm bài thi trước mặt quơ quơ “Ta đói bụng, người mời ta ăn cơm ta liền cảm ơn ngươi, trả lại cho ngươi.”

      Thương Lam thể tưởng tượng nổi nhìn xem , chưa từng gặp qua kẽ thể đạo lý cùng lý lẽ như

      “Này ràng chính là của ta!”

      Lam Minh kéo qua vài , cười : " tại là của ta "

      Bữa cơm này ăn thực nổi,ngày thường có thói quen ăn thức ăn thanh đạm, mà Lam Minh là cái cay chủ vui.

      Bên trong quán huyên náo, mặt bàn đầy đủ loại đậu hủ non tê dại, lòng cá ướp cay, nồi lẫu cay…. Tràn đầy bàn toàn ớt, nhìn thôi cũng đủ tê mũi.

      " Ăn a, như thế nào lại ăn. » người đối diện -Lam Minh ăn thống khoái.

      Thương Lam nghiến răng nghiến lợi, gắp muỗng cơm cùng rau cải.
      Chú ý tới Thương Lam chỉ ăn cơm trắng cùng rau cải, Lam Minh mất hứng nhíu mày.

      " Uy, há mồn. "

      " Tại sao ? " Thương Lam ngẩng đầu, trừng mắt liếc môt cái

      Tại lúc vừa mở miệng, nháy mắt Lam Minh lanh lẹ hướng trong miệng đút khối đậu hủ cay, vung tay lên, vững vàng che miệng của .

      " Ngô…. Ngô… "

      " Nuốt vào ! "

      " Ngô …ô …ô "

      Thương Làm dùng sức muốn đẩy bàn tay che lấy miệng bằng món đậu hủ cay, trong cổ họng vị cay sặc đến muốn chảy nước mắt.

      " Ngô….ô …. O….. "

      tránh thoát , nhìn xem cố chấp, rất có nghĩa khí nếu ngươi nuốt vào ta liên buông tha ngươi.

      Trong mắt chưa ngâm lệ, nỗ lực nuốt xuống miếng đậu hủ trong miệng, Lam Minh hài lòng nhìn nuốt vào, buong tay ra.

      " Khụ… khụ… khụ,… Ngươi khốn kiếp ! " Thương Lam đẩy tay ra, co lại góc ngừng ho khan.

      " Di, phải chỉ ăn miếng đậu hủ thôi sao, nhìn ngươi bộ dạng nữa sống nữa chết thế này " Lam Minh cươi ha ha, tựa hồ rất hưởng thụ bộ dáng Thương Lam luống cuống.

      Ho khan nữa ngày rốt cục dừng lại, tức giận cướp cái ly Lam Minh đưa tới, mạnh mẽ ực hơi.

      " Ai nha, cầm nhầm, ly của ta. "

      Lam Minh tủm tỉm gắp miếng thịt bò trong nồi lẩu, " hảo tâm " nhắc nhở

      " Chúng ta như vậy được tính là hôn môi gián tiếp rồi. "

      " Phốc ! "

      Thương Lam cùng Lam Minh quen biết, vô luận đời trước hay tại, đối với chuyện biết rất ít.

      Đời trước cũng chẳng bao giờ trêu trọc , gặp mặt dường như cũng giống người xa lạ, ngay cả cái gọi giao sơ cũng được tính.

      Sau khi ăn xong, Minh Lam khách khí từ trong ví tiền rút ra vài tờ trăm đồng, chút ý thức này là của người khác cũng có, ra khỏi quán ăn, coi thường ý tứ về, lôi kéo hướng Karaoke đến.

      Bọn họ vào phòng, kêu chục chai bia

      " Thương tâm luôn khó tránh khỏi…ngươi mỉn cười….. " Thương Lam cứ việc gắt gao che lỗ tai cũng ngắn cản được thanh loạn bảy tám bài như ma xuyên não này.

      Hát hồi, Lam Minh cảm thấy mấy bản tình ca đủ ghiền, thay đổi kinh kịch ( má ơi !)

      Theo tiếng rống của Lam Minh bản Bá Vương Biệt Cơ, Thương Lam kinh hãi.
      run lẩy bẩy bất giác ôm túi sách của mình, dọc theo vách tường lén lén lút lút hướng cửa sờ soạng, trong lòng ngừng mặc niệm : nhìn thấy , nhìn thấy .

      " ngồi chỗ này làm gì, đến uống với ta hai ly. "

      Thời điểm đương tay vừa vặn sợ tới cầm cửa, sau cổ căng thẳng, bị người kéo trở về ghế sofa

      Đập vào mắt chính là Lam Minh mùi rượu lên não sau trở về, khuôn mặt đỏ bừng, dưới ánh đèn nhìn mở mắt ra.

      Lam Minh đem đẩy qua ghế sofa, tự nhiên ngồi qua bên.

      " , tôi có đẹp trai hay ? " ( lúc nãy tỷ giống lưu manh rồi mà )

      Thương Lam nhìn ngũ quan hung thần, đầu cắt sát của , nuốt ngụm nước bọt : " Suất ! "

      Nếu như ngươi đem tóc nuôi dài hơn tí., vầy nhìn.,…

      " Ngay cả ngươi cũng ta suất… " Lam Minh lại uống thêm ngụm bia : “ Láo! Gia ở đây so ra kém tiểu tử ốm tong ôm teo Ngụy Vô Lan chỗ nào, mẹ nó, dám cùng lão tử chia tay ! "

      " Ngươi ! " Lam Minh đột nhiên thân rượu mạnh mẽ đến gần

      " Ta tốt hay là Ngụy Vô Lan tốt ! "

      Thương Lam mơ hồ lui về lại phía sau : " Ta biết Ngụy Vô Lan…. "

      " Hử !... "

      " Ngươi….. Tốt lắm ! " Tại ánh mắt bóc lửa, thấy gió đổi chiều, xu nịnh cực nhanh.

      " Ngô… " Đối với đáp án của được hài lòng cho lắm,lông mày nhíu lại tản ra, kéo chai rượu qua liền rót vào trong bụng …..

      " Như thế nào….. mỹ nữ lại đến chục người….. "

      Kế tiếp Lam Minh để ý đến , thẳng khi uống thả ga, Thuong Lam núp trong góc vẻ mặt đưa đám kiểm kê ví tiền của mình, Mặc dù còn lại nhiều, nhưng chí ít đủ xe về.

      có cảm giác hôm nay mình bị trộm thành, lại gặp phải cường đạo,
      Sau khi uống say Lam Minh càng điên, cứ chiếm mic gào thét khóc thảm thiết biết mệt mỏi, bất quá mặc kệ điên khùng như thế nào, cũng có thể lập tức đem Thương Lam len lén mở cửa bắt lại.

      Thương Lam bị cưỡng chế tắt máy, cũng tịch thu di động, ti vi biểu thời gian cũng là hơn mười giờ tối, qua thời gian tự học, tại trở về biết nên dùng cớ gì để khi rầy la.

      Ba Ba mặc dù bình thường mặc kệ , nhưng gác cổng trong nhà vẫn có, vừa nghĩ tới ánh mắt ba ba nghiêm nghị,da đầu khỏi trận tê dại.

      Bên này Lam Minh say bí tỉ, ngay cả mình hát bài gì cũng biết, té vào trong ghế sofa, miệng lẩm bẩm mê : " Tiểu tiệp.. chớ em.. "

      Cuối cùng,dưới tình huống này Thương Lam vỗ trán, chụp lại quyền cước đấm đá loạn xạ của , chỉ có thể nhận mệnh đỡ Lam đại gia say gần chết ở đường dạo lòng vòng, thực tế biết địa chỉ nhà , chỉ có thế bỏ mặc tại nhà nghỉ nào đó, có biện pháp, tiền trong cũng còn nhiều, trừ tiền thuê taxi, chỉ còn đủ cho thuê phòng .

      sớm nhìn xem ví tiền của , bên trong rỗng tếch, ngay cả đồng tiền cũng có, điện thoại thể mở lên được, cũng còn chút ít lương tâm, làm sao ném ra đường bất kể hành vi phiền toái từ , mặt dù anhmang bộ mặt Quan Công, thế nhưng vóc dáng thực là quá tốt, chừng lại quyến rũ biến thái nào đây,

      Chờ chuẩn bị xong hết thảy, Thương Lam về nhà cũng là mười hai giờ đêm.
      thuyt, Chriscô gái bạch dương thích bài này.

    5. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Thương Lam buông lỏng bước chân hữu khí vô lực vào cửa.

      “Đại tiểu thư, về.” Người giúp việc cung kính tiếp nhận túi trong tay .

      “Ba tôi đâu? ngủ chưa?” Ban đêm có chút lạnh, hít mũi cái, chuẩn bị tâm lí tốt nghe chửi.

      “Lão gia buổi chiều bay Nhật Bản.”

      Động tác đổi giày của chậm lại chút, đột nhiên thở phào nhõm.

      “A, vậy chị xuống trước , tôi tự mình làm là được.”

      “ Vâng tiểu thư, vậy tôi ngủ trước.”

      “ừ,

      Cả đêm tối tăm bị đảo tới đảo lui, thể tưởng tượng được vận khí của mình lại tốt như vậy, đương nhiên, tại quên mất chuyện chính mình bị bóc lột bởi chính người nào đó. Người này điểm tốt lắm là mau quên ,ngay cả vết sẹo sâu cỡ nào đều quên đâu,

      Đợi đến khi tắm rửa sạch ra, chứng kiến Thương Hồng ngồi giường mình an tĩnh lặng lẽ đọc sách đến ngẩn người.

      “Trễ thế này rồi còn chưa ngủ?”

      “Ngươi phải cũng mới trở về sao?” giọng bất thiện.

      Chú ý tới Thương Hồng đối với mình địch ý, hơn nữa có nguyên nhân trước làm cho tâm tình ngày này cũng tốt gì, Thương Lam trầm mặt : “Có việc?”

      “Ngày đó tại sao ngươi lại kêu Triển ca ca đón ta!”

      “Lái xe xin nghỉ, ngoại trừ Triển Mộ, ta tìm được người đón ngươi.”Thương Lam nhàn nhạt , trong con ngươi lạnh như bang lóe dọa người.

      trận bóng thôi, vì cái gì ngươi để Triển ca tới đón?”

      “Ngươi…. Ngươi ràng cũng biết…” khiếp sợ ánh mắt lạnh như băng , Thương Hồng ngữ điệu dần suy yếu.

      “Ta? Ta biết cái gì rồi? Ta cái gì cũng biết. "

      Thương Lam xoay người để ý tới cặp mắt trừng lớn mặt mũi tràn đầy ủy khuất của Thương Hồng, trực tiếp tiến vào phòng tắm xấy khô tóc.

      Thương Hồng trầm mặc lúc sau, ấp úng mở cửa tiến đến :

      " Chị hai, trong lòng em chỉ có Cung học trưởng, em tranh Triển ca với chị. "

      Ngươi đoạt ??

      Thương Lam nhìn chằm chăm Thương Hồng, thầm cười lạnh, vài năm sau, lời ngươi và việc làm chẳng liên quan đến nhau.

      Hơn nữa, tại cần nhượng bộ đó.

      " Ngươi tin cũng được, tin cũng sao, việc này từ đầu tới cuối ta chút quan hệ cũng có, có vấn đề gì ngươi tìm Triển ca hỏi. "

      xong, quay lại tiếp tục sấy tóc, sau lưng có nửa điểm thanh, cho đến khi phòng truyền đến thanh đóng cửa, mới biết Thương Hồng thỏa hiệp.

      Quả nhiên là người xấu, Triển Mộ luôn là người tốt.

      vốn cho rằng cùng Lam Minh cái gì tiếp xúc, lại nghĩ tới sáng nay trường học x axa chứng kiến cửa trường học có bóng dáng cao lớn, Thương Lam đột nhiên xoay người có loại xúc động muốn bỏ chạy.
      Bản năng lui về chỗ rẽ, len lén thò đầu ra.

      Lam Minh tà tà dựa vào cây cột bên cạnh cửa trường học, phía trước là hai cái thiếu niên bất lương tóc nhuộm đủ màu sắc ngừng thị sát học sinh qua lại, giống như tìm người.

      Thương Lam xác định người Lam Minh muốn tìm có phải là , nhưng muốn mạo hiểm như vậy, Lam công tử tính tình hư hỏng như vậy, chính mình ngày hôm qua lại lén đem nhét vào nhà nghỉ liền , cũng nghĩ hôm qua xảy ra chuyện gì.

      Có lẽ hôm nay cần xin trường học nghỉ 1 ngày.

      Thương Lam ngừng tại chỗ này loay hoay, vốn dĩ hoàn toàn có thể từ cửa sau len lén vào, thế nhưng xui là bọn họ căn bản chính là học chung lớp, này trốn được hòa thương trốn được miếu mà…

      Cảm thấy hung ác, Thương Lam khẽ cắn răng quyết đoán hướng cửa chính hiên ngang mà .

      Đến đây , đến đây , đạo lí chính là , cũng tin trước mặt công chúng có thể làm mình thành bộ dạng gì.

      Thương Lam kéo dài bước chân , có thể chậm bấy lâu cố gắng chậm hơn, xa kia, Lam Minh nhìn thấy bóng dáng Thương Lam tiến tới, lập tức thân thể chấn động, mâu quang sắc lại,sải bước lớn hướng về phía .

      Mặt chữ quốc tối om mảnh, phụ trợ thêm đầu trọc nhìn có vẻ càng dữ tợn, bản thân bộ dạng cao lớn. 1m9, đứng giữa học sinh cấp 3 như hạc giữ bầy gà, dễ dàng đẩy ra đám người, hùng hổ hướng tới Thương Lam mà chạy.

      Này…. ràng là chính là đến tìm trả thù rồi !

      Thương Lam hoảng sợ dừng bước lại, bản năng xoay người bỏ chạy.

      " Mẹ khiếp ! Xú nữ nhân, mau đứng lại cho lão tử. "

      Đó… Ngu sao mà đứng lại ! Nhất định thể đứng lại. !

      Thương Lam vừa chạy, vừa ôm đầu cũng nghĩ ra, tối hôm qua ràng chính mình tận tâm tận lực " hầu hạ " nhị thiếu gia Lam Minh này rất tốt, tự hỏi mình có làm chuyện gì có lỗi với ? liền hiếu cuối cùng chọc nơi nào.

      Vốn là dựa vào thể lực tiểu trạch nữ tuyệt đối thể nào thắng được Lam Minh, có thể thới gian tự mình học đưa đón, đường phố nhiều người qua lại, Thương Lam dựa vào vóc dáng nhắn xinh xắn thế nhưng cũng có thể đem Lam Minh bỏ xa đoạn.

      lúc cảm thấy may mắn, nhanh tay lấy điện thoại gọi người tới cứu trợ, sau lưng truyền đến tiếng quát giận rung trời :

      " Đều tránh ra cho lão tử ! "

      rống này, hù dọa chút nữa té xỉu quăng điện thoại di động của mình.

      Bản thân Lam Minh trong trường là ác bá chính gốc, hơn nữa mặt này nay lại rất hun tợn, tiếng rống này, học sinh bên cạnh đều ngoan ngoãn rẽ tạt hướng , nhượng xuất đường lớn chạy tới.

      Thương Lam thầm kêu tiếng xong, chạy trốn nhanh hơn,nhưng có mau chăng nữa cũng thể hơn đại ca trường học này, chỉ thấy bước đuổi gần , cánh tay dài nhấc lên, níu lấy cổ áo kéo vào trong lòng mình.

      " A !!!!! " Thương Lam thét tiếng chói tai, điện thoại di động rớt xuống đất, pin rớt ra, tán đầy đất.

      Ngươi làm gì, có chuyên gì chúng ta tốt "
      Thương Lam nắm lấy cánh tay kiếm chế , gặp có ý tứ muốn buông ra, ngược lại cánh tay càng thu chặt :

      " Ngươi đừng như vậy, trước công chúng rất khó coi ! "

      " khó coi ? Ta hồi để cho ngươi biết như thế nào mới là khó coi ! " ánh mắt Lam Minh bốc hỏa chống lại .

      Thương Lam biết câu nào làm mất hứng, khiến cho Lam Minh lực tay bắt lấy trở nên càng lớn, đường sau cổ dắt lấy hướng xe , Thương Lam tránh thoát ra chỉ có thể lảo đảo theo sau.

      Dừng ở trước cửa trường học chính là 1 chiếc BMW màu đen, sau khi cửa xe mở ra, Thương Lam bị đẩy vào.

      " Lái xe " Lam Minh thắt chặt dây an toàn, thuận tiện hung hăn liếc mắt cái,

      Xe chậm rãi chạy đường lớn, ước chừng qua mười lăm phút, bọn họ tới gian khách sạn.

      " Này.,….. »Thương Lam nhận ra đây là nhà nghỉ tối hôm qua đưa tới, bởi vì đèn đường nơi này mấy ngày trước bị hư, cho nên tối qua thấy tên nhà nghĩ liền lôi kéo Lam Minh vào.

      Hôm nay đứng trước cửa nhà nghỉ, nhìn bảng tên lớn " Đồng chí tiểu quán " bốn chữ… sợ…

      Lam Minh nặng nề hừ tiếng, nữa điểm thương hoa tiếc ngọc cũng có, cứng rắn dắt vào bên trong.

      Nhà nghỉ này ban ngày trống rỗng, ngay cả cái chiêu đãi người cũng có làm cho Thương Lam có loại cảm giác đây phải khách sạn mà là phòng quỷ a…

      Lam Minh lôi kéo vào phòng an ninh, nhân viện bên trong ngồi cùng chào hỏi tiếng, màn hình xuất bóng dáng .

      Bọn họ nhìn qua camera tối ngày hôm qua.

      " Kẽo kẹt kẽo kẹt… " thanh từ Lam Minh trong tay truyền đến, Thương Lam cúi đầu xuống , lặng lẽ xóa mồ hôi lạnh trong lòng bàn tay, rất lo lắng cho mình có thể hay trở về nguyên vẹn.

      " Đầu cuối thấp làm gì, tiếp tục xem a, đặc sắc còn ở phía sau. " Lam Minh tay nâng lên cầm của nàng.

      Thương Lam đau nhếch miệng, thức thồi thu hồi lời thô tục truyền đến miệng,

      11 giờ 45 phút, có ở khách sạn quá lâu, có thể vừa để Lam Minh xuống liền rời .

      TV sau khi ly khai ngược lại có tốp 3 tốp 5 đồng chí cùng người ngang qua, nhưng có gì đặc biệt.

      " Next qua nhanh! " Lam Minh đưa mặt lạnh ra mệnh lệnh.

      Lướt qua nhanh, sau đó dừng lại ở thời điểm 12 giờ 45 phút.

      L úc này hành lang vốn có người nào lại nhiều hơn người đàn oogn trung niên, bộ áo T-shirt quần áo,lén lén lút lút từ cửa sổ lầu hai bò đến.

      Khách sạn phía sau mảnh đều nhà dân , phòng cùng phòng trong lúc đó cách nhau cũng gần, nam trung niên này ràng là từ phòng cách vách chui qua tiến tới.

      giống như biết chuyện tầng lầu này trang bị camera, cho nên sớm đeo len mặt nạ xinh đẹp kì lạ, chế phẩm bình thương, tùy ý đường đều có thể nhìn thấy.

      Rất hiển nhiên, đây là kẻ hay tái phạm.
      thuyt, Chriscô gái bạch dương thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :