[Xuyên không] Vương gia ngốc nghếch trêu chọc Vương phi ngây ngô - Nhứ Ngữ Phân Phi (79c + 2PN)

Thảo luận trong 'Thùng Rác'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. tieutinhlinh

      tieutinhlinh New Member

      Bài viết:
      24
      Được thích:
      0
      Chương 25: Chuẩn bị trước trận chiến


      Đau đớn qua , Mặc Kỳ Uyên cười nhạt khôi phục lại dáng vẻ ung dung.


      Nhìn biểu quan tâm của Vân Chỉ, bàn tay vốn dĩ nắm tay nàng càng thêm chặt, mặt lộ ra nụ cười vô lại: "Nương tử, ta cứu ngươi lần...., ngươi nhớ phải trao giải khích lệ ta nha!"


      Nhìn dáng vẻ của vẫn sinh khí dồi dào, Vân Chỉ hừ tiếng, quyết định tiếp tục quản nữa, nhưng khi liếc mắt lại thấy y phục cánh tay bị xé rách mảnh, lộ ra ràng bên trong vết bỏng lớn cánh tay lúc này bắt đầu sưng lên rồi chảy nước ra, nếu xử lý rất dễ bị nhiễm trùng.


      "Đừng lộn xộn!" Lạnh lùng tiếng, từ bên người lấy ra hà bao rồi lấy trong đó bình thuốc , nhàng rắc bột phấn lên cánh tay, rồi cẩn thận thổi thổi.


      Ôn nhu nhìn Vân Chỉ thân mật như vậy, Mặc Kỳ Uyên cảm thấy vô cùng hạnh phúc: "Nương tử, chỉ cần ngươi hôn ta cái, ta tuyệt đối cảm thấy đau." Chút vết thương này đối với vẫn đáng gì cả.


      Giận dữ liếc cái, xe mảnh vải người xuống để băng bó. Trong lòng nhớ lại, ngờ đến Uyên ngốc nghếch này lại vẫn có chút khí thể của nam tử hán, trong lúc này nhìn có chút thuận mắt hơn.


      "Được rồi, mau đứng lên về ngủ , nhớ ngày mai gọi đại phu đến khám." Vân Chỉ vừa ý nhìn thành quả băng bó của mình, định chống đất rồi đứng lên: "A!"


      Đáng chết! Chắc chắn là trong lúc ngã xuống vừa rồi bị trẹo chân rồi!


      "Nương tử, ngươi sao chứ?" Kiểm tra nàng từ đầu đến chân lần, trừ bỏ cái chân ra cũng có vấn đề gì khác mới thở dài nhàng hơi: "Vẫn nên để ta ôm ngươi trở về phòng ."


      Cũng còn biện pháp nào khác, tại chắc chắn nàng thể tự mình về phòng, Vân Chỉ rầu rĩ gật đầu, rồi lại trận trời đất quay cuồng nữa, đảo mắt cái mà nàng bị Mặc Kỳ Uyên ôm trong lòng.


      "Này! Uyên ngốc nghếch, ngươi chậm chút! Ta buồn nôn quá!"


      "Nương tử mang thai sao? Làm sao mà có thể nôn được chứ, ha ha!"


      "Cái tên Uyên đần độn nhà ngươi, ngươi bị ngứa da rồi hả!"


      . . . . . .


      thanh vui vẻ, tức giận dần dần tan ra trong bóng đêm yên tĩnh, làm cho bóng bên vốn dĩ yên tĩnh càng có thêm sinh khí.


      người con từ sau núi giả ra, hai mắt hung hăng nhìn chằm chằm hai bóng lưng biến mất trước mắt, ngón tay nắm chặt tảng đá, chặt đến mức chảy cả ra máu cũng để ý! Giờ phút này trong lòng nàng giống như có vô số còn rắn độc lượn lờ bên trong, hận ý thiêu đốt, người đàn ông mà từ nàng ái mộ tại càng ngày càng cách xa nàng rồi.


      Di Hồng Viện


      Ban ngày, Vân Chỉ đến phố Kim Thiên để xử lý công việc, tại phố Kim Thiên dần dần vào quỹ đạo, trừ bỏ lượng khách quen vốn có còn hấp dẫn thêm nhiều người từ bốn phương tám hướng, sau đây lâu nữa, khu vui chơi cải tạo cũng được khánh thành, đến lúc tin tưởng rằng mang thêm nhiều sinh ý đến cho phố Kim Thiên.


      Vì để cho thuận tiện, Vân Chỉ bố trí gian phòng ở Di Hồng Viện để ở lại, Liễu Yên cũng là người làm ăn ngay thẳng, làm việc giỏi giang, vì nàng làm được ít việc.


      Trừ bỏ bà bà mỗi ngày nhất đinh phải quấn lấy Công Ngọc Viêm Bân ra cũng là vũ cơ giỏi như lời Liễu Yên , làm cho Vân Chỉ vô cùng tò mò. Bên cạnh đó Lạc Băng Tuyết nhất định muốn theo mình, biết như thế nào, nàng ta cầu tiền bạc cầu danh, chịu đựng mệt nhọc bản thân giúp đỡ người khác. Có lẽ là cả ngày nàng quá nhàm chán nên muốn giúp nàng làm chút chuyện, dần dà lâu ngày Vân Chỉ cũng mặc kệ nàng, nghĩ thấy nàng ta cũng là người con đơn nhu nhược, vậy xem nàng như muội muội để bảo hộ là được.


      Trong lúc ngẩn người bả vai bị vỗ xuống, Vân Chỉ ngạc nhiên kêu lên tiếng, quay đầu, thấy xuất trước mắt tấm mặt nạ màu vàng.


      Vỗ vỗ ngực để bình tĩnh trở lại: "Sao ngươi lại đến đây!" Nàng vẫn nhớ kĩ là hôm quá đáp lại tiếng sáo mà xuất .


      Ngón trỏ đặt lên môi mỏng, ý bảo nàng tiếng chút, thấp giọng : " theo ta!"


      đợi Vân Chỉ mở miệng kéo nàng .


      Đường càng ngày càng lắt léo, Vân Chỉ nhịn được vô cùng ngạc nhiên: "Đây là đường hầm ở Di Hồng Viên sao?"


      Bàn tay lớn nắm lấy tay nàng chặt, đôi mắt thâm thúy nhìn về phía Vân Chỉ, giống như vô vàn dòng ôn tuyền quấn lấy nàng, muốn đem nàng hòa tan vào hai con ngươi sáng rực. "Tin tưởng ta, theo ta là được."


      Vân Chỉ ngơ ngác gật dầu, giống như đứa trẻ có năng lực suy nghĩ, cứ như vậy theo trong căn hầm tối đen.


      Đến khi Vân Chỉ có thể hoàn hồn lại nàng lại thầm cảm thấy ảo nảo, thế nào mà nàng lại càng ngày càng trở nên hoa si như vậy, mang thoe mặt nạ như vậy mà vẫn có thể quyến rũ àng, nếu như bỏ xuống có lẽ nàng thành sủng vật ngoan ngoãn nghe lời cũng nên a!


      Trước mắt ra ánh sáng, nhất thời thích ứng được nàng vội dùng tay che khuất hai mắt, trong hầm làm sao có thể có ánh sáng chứ?


      Vân Chỉ nghi ngờ rồi chậm rãi bỏ tay che mắt xuống, nhàng cau mày lại, lúc này mới thấy trước mặt có thêm người, người này nàng gặp qua lần, chính là đương kim Hoàng thượng Mặc Kỳ Tẫn!


      Nhìn về phía Cực Thiên bên cạnh, dùng ánh mắt dò xét: "Ngươi dẫn ta đến đây làm gì? Đến gặp sao?"


      "Ha ha, phải ngươi là muốn tham dự trận chiến sao, đưa ngươi đến để xem chuẩn bị của chúng ta nha!" xong nắm tay nàng ngồi bên người Mặc Kỳ Tẫn.


      Lúc này Vân Chỉ mới phát mấy người các nàng phải ngồi quanh cái bàn mà là cái giống với bản đồ, có ít các quân cờ được cắm các ký hiệu cơ bản, bọn họ vậy mà lại tin tưởng để người ngoài như nàng nhìn thấy bí mật của bọn họ!


      Xem dáng vẻ hai người vẫn là lạnh nhạt tự nhiên như vậy nên nàng cũng thêm gì nữa, toàn bộ tinh thần đặt vào việc nghiên cứu bản đồ.


      "Các ngươi chuẩn bị để mười vạn binh lực bất động ở đây sao?"


      Nghe xong Vân Chỉ , trong mắt Cực Thiên tỏa ra ý cười, quả nhiên đoán sai, nàng chỉ nhìn như vậy mà biết!


      "Toàn quân di chuyển, nhất định khiến lão bà kia chú ý, chẳng lẽ ngươi còn biện pháp nào khác sao?" Vốn dĩ Mặc Kỳ Tẫn đồng ý để cho người phụ nữ đến tham dự bàn bạc, nên trong giọng tự nhiên có chút khinh thường.


      Nghe ra trong giọng khinh thường, Vân Chỉ ném cho cái nhìn xem thường, nhìn dáng vẻ chịu đứng yếu kém của kia có thể khẳng định phải người hiểu việc quân.


      Nhìn Vân Chỉ lại nhớ đến Lý Thanh Chiếu. Mà vị Hoàng đế trước mắt này phải chính xác là kiểu đế vương nghiệt Hoàng hoa thụ sao!


      Nghĩ đến việc mình đặt biệt hiệu cho , Vân Chỉ nhịn được cười thành tiếng, làm cho hai người bên cạnh cảm thấy vô cùng kỳ lạ.


      "Khụ khụ, cái kia Hoàng hoa thụ........ phải! Hoàng thượng, nếu muốn làm cho lão bà kia chú ý vậy chỉ cần đem chú ý của nàng đến kinh thành là được, để cho nàng còn tâm tư quản chuyện hai ba mươi vạn đại quân bên ngoài trăm dặm !" Rất dễ dàng ngừng cười, Vân Chỉ vừa chỉ vào kinh thành bản đồ khoa chân múa tay, vừa kèm theo giải thích.


      Dung nhan bình tĩnh lộ ra vô hạn tư thế tao nhã oai hùng!


      "Ý của ngươi là dùng chút binh lực trong kinh thành gây ra hỗn loạn, để cho nàng thể điều khiển binh lực tới ngăn cản, như vậy chúng ta có đầy đủ thời gian điều động đại quân ra xa!" Trong mắt Cực Thiên bỗng nhiên phát ra ánh sáng, vui vẻ ra kế hoạch dựa theo ý nghĩ của Vân Chỉ.


      khinh thường trong mắt còn, Mặc Kỳ Tẫn cũng dần dần lộ ra ý cười cân nhắc, đợi Vân Chỉ giải thích thêm cho ý nghĩ độc đáo này.


      "Tuy nhiên, chỉ là chút náo động đó vẫn đủ để cho hậu phải hy sinh quá nhiều binh lực để đối phó." Vân Chỉ nhíu mày lại, cố gắng nhớ lại để hoàn thiện biện pháp giải quyết.


      Nghe xong Vân Chỉ , Cực Thiên lập tức đưa ra kiến giải: "Vậy làm chút biểu giả dối, để cho lão bà kia tưởng rằng số người làm loạn quá nhiều. Nếu như đủ độ mạnh triệu tập thế lực giang hồ, trắng trợn làm loạn để xem nàng có thể nhẫn nại đến khi nào!"


      "Như vậy tốt rồi! Cứ như vậy , giờ chúng ta có thể cùng tiến hành đồng bộ, bên trong và bên ngoài hoàng thành đều phải an bài binh lực ở lại để phòng bị."


      "Ừ, cái này chúng ta chuẩn bị tốt, nơi này, nơi này, còn có nơi này, đều có người của chúng ta." Cực Thiên dùng tay múa bút, mấy chỗ bản đồ xuất mấy vết vạch, Vân Chỉ chú ý, những nơi này đều là những cửa khấu quan trọng, ngờ đến bọn họ lại suy xét toàn diện như vậy!


      Đột nhiên Vân Chỉ bị khối vải trắng dần ra cánh tay hấp dẫn ánh mắt, chỉ vì tấm vải trắng kia cùng với y phục màu đen có vẻ trông đặc biệt chói mắt.


      Trong ánh mắt lộ ra vẻ nghi hoặc mơ hồ, giống như có tin tức gì xẹt qua trong đầu, nhưng vẫn có gì để bắt lấy.


      Khi còn chưa nghĩ ra được cái gì thi khoảnh khắc đó lại bị bản đồ bố trí chặt chẽ hấp dẫn qua .


      Chương 26: Kinh biến trong cung.


      Liên tục mấy ngày, người người ở kinh thành Mặc Kỳ quốc đều sống trong tâm trạng bất an.


      Làm sao mà lại có thể cảm thấy nguy hiểm a? Chỉ trong mấy ngày ngắn ngủi, nửa tướng lĩnh, quan lớn trong triều đình từ quan! Có hơn mười vị tri huyện khu tự trị gửi thư cầu chấn chỉnh triều cương! Vài địa phương trọng yếu có quân đóng giữ lại có binh lính khởi nghĩa! Ngay cả giang hồ vốn dĩ muốn có quan hệ gì với triều đình cũng phải ra, nếu hậu Đại Cơ trao quyền lại cho Hoàng thượng, củng cố triều cương hùng hào kiệt trong giang hồ cũng để yên nữa!


      Khí thế công kích mạnh mẽ như vậy, cuối cùng Thái hậu ở vị trí tối cao vô thượng thể tiếp tục ngồi yên được nữa, gửi vài quân lệnh, điều năm vạn tinh binh đến hoàng thành rồi tuyên bố kẻ nào muốn tạo phản giết cần luận tội!


      Từ khi đó, bên trong hoàng thành Mặc Kỳ quốc còn yên bình nữa, dân chúng đều ngóng trông tin tức bắt đầu tiến hành khởi nghĩa dành lại quyền lực, lúc đó bọn họ cũng còn phải cả ngày lo lắng nữa!


      Tối nay trời cao trăng sáng, ngàn dặm mây, đêm tối cũng quá đen tối, dưới ánh trăng sáng ngời chiếu xuống hoàng thành Mặc Kỳ quốc càng thêm sáng chói, tăng thêm vài phần nghiêm trang.


      Ánh trăng lay động, các chiến sĩ kỵ binh tự động điều chỉnh tư thế, các hắc y sĩ nhanh chóng di chuyển, tản ra trong đêm đen, di chuyển, dừng lại, động tác nấp nối liền nhau, hành động mạch lạc lưu loát, ở trong bóng đêm sâu xa khúc nhạc chính biến nghiêng trời lệch đất bắt đầu được dạo lên!


      Tối nay, chính là thời điểm đám người Mặc Kỳ Tẫn diệt trừ hậu, giành lại hoàng quyền!


      Hành động vẫn tự động được tiếp tục, so với dự định lần này hành động trong hoàng cung vô cùng thuận lợi, quá nửa canh giờ, tất cả các nơi trọng yếu của hoàng thành đều bị nắm trong tay.


      Từng đường ánh sáng màu sắc được bắn lên , lúc này Cực Thiên chỉnh đốn quân lính chờ ngoài cùng lớn tiếng ra lênh, toàn quân giống như dòng nước lớn tiến công hướng vào trong cung.


      Tối nay, chỉ cho phép thành công, được phép thất bại!


      Thế mà chỉ trong phút đồng hồ, toàn bộ người trong hoàng cung dường như đều bị thay đổi, đám người Cực Thiên, Vân Chỉ phải chịu bất kỳ ngăn cản nào. Mang theo khí thế hủy thiên diệt địa, Cực Thiên, Mặc Kỳ Tẫn, cùng Vân Chỉ hướng về phía cội nguồn của tội ác - Đại Từ cung!


      Cung điện ở đây vẫn chứa đựng đầy rẫy khí quỷ dị, lụa xanh mỏng lượn lờ, khói bay ra từ các đỉnh đồng, làm cho nhất thời từ đáy lòng vốn dĩ đầy tin tưởng dấy lên dự cảm xấu, đêm nay tiến vào hoàng cung thuận lợi như vậy bình thường chút nào, nhất định lão bà còn có chiêu thức chờ bọn họ phía sau!


      Ba người nhìn nhau gật đầu, chuẩn bị tinh thần đề phòng từ từ tìm kiếm bên trong, mặc kệ như thế nào, hôm nay nhất định bọn họ phải trừ bỏ lão bà này!


      "Ha ha ha ha!" Đột nhiên, tiếng cười quỷ quái của người phụ nữ vang lên, tất cả ánh nến trong tẩm điện đều sáng lên làm cho trong lòng mọi người nhất thời giật mình, đồng thời di chuyển ánh mắt lên người ngồi đài cao.


      "Khâu Lệ Đại Cơ!" Nhìn thấy người phụ nữ trước mắt, Vân Chỉ tức giận căn răng, giơ kiếm trong tay muốn xông lên lột da rút xương nàng ta ra!


      "Chỉ Nhi, đừng kích động!" Cực Thiên giữ chặt Vân Chỉ muốn xông lên, giọng nhắc nhở.


      Đối mặt với lão bà này nhất định phải vô cùng cẩn thận, nếu phải vậy bọn họ phải đợi đến hơn hai mươi năm mới dám hành động.


      Vân Chỉ cố gắng khống chế hận ý dâng cao trong lòng, hai tay khóa chặt nhìn chằm chằm Khâu Lệ Đại Cơ, chỉ thấy người phụ nữ kia toàn thân quần áo lụa xanh đen, dáng vẻ quỷ dị tà mị, mặt che khối lụa mỏng, theo tiếng cười của nàng mà rung lên nhè . Trong tay biết cầm cái gì, dùng tấm vải đen che lại, cái hòm phía dưới hẳn là có thể để người bên trong!


      Phải là xung quanh cái lão bà đều địa phương nào bình thường cả!


      "Ha ha ha, quả nhiên các ngươi vẫn đến đây, các ngươi hao tốn tâm tư để tiến vào đây như vậy ai gia đưa lại cho các ngươi phần lễ vật!" xong đưa tay thả miếng vải đen bên cạnh xuống, là cái lồng bằng sắt để giam giữ thú vật nhưng lúc này lại giam giữ người con , lúc này nhúc nhích, hai mắt từ đầu đến cuối nhìn chằm chằm Khâu Lệ Đại Cơ, người con này hẳn là bị điểm huyệt.


      "Dĩnh nhi!" Khi miếng vải đen được vén lên, Vân Chỉ phát Mặc Kỳ Tẫn bên người sớm thể bình tĩnh.


      "Lão bà, ngươi bắt Dĩnh nhi làm gì? Nàng biết cái gì cả!" Hai tay nắm chặt, Cực Thiên cố gắng giữ tỉnh táo.


      sớm phái người đến bên cạnh Dĩnh nhi để bảo hộ nhưng thế nào mà muội ý vẫn rơi vào trong tay lão bà!


      Tiếp tục cười to vài tiếng, đột nhiên trong tay Khâu Lệ Đại Cơ có cái gì đó chợt lóe, lập tức á huyệt của Mặc Kỳ Dĩnh được giải, mà chẳng biết từ lúc nào mà tay hậu xuất thêm cái chuông, chỉ cần lay động là phát ra thanh lanh lảnh khiến tâm hồn người khác phải khiếp sợ.


      Theo tiếng chuông kêu, Mặc Kỳ Dĩnh giống như chịu đau lớn cực lớn, hay tay ôm chặt đầu thống khổ kêu rên rỉ, nhưng vẫn quên lớn tiếng chửi bậy: "Lão tinh! Ngươi mau thả ta ra! Ngươi phải người! Hoàng huynh, mau giết nàng ! Chính nàng, chính cái lão bà này hại chết phụ hoàng!"


      "Xú Nha Đầu!" Sắc mặt Khâu Lệ Đại Cơ lạnh xuống, chuông đung đưa trong tay càng mạnh, tiết tấu cũng càng thêm ràng, tiếng chuông trong trẻo giống như tiếng trống mê hoặc con người, giống như loại năng lượng làm cho người ta điên khùng, tiếng chuông này quá mức quỷ dị rồi.


      Quả nhiên, theo biến hóa của tiếng chuông, đau đớn của Mặc Kỳ Dĩnh đột nhiên tăng thêm, giống như có vô số con côn trùng ở trong đầu cùng nhau xông lên rỉa rói, ánh mắt biến thành màu đỏ như máu, quỷ dị làm người ta cảm thấy vô cùng sợ hãi.


      "Dừng tay!" Đột nhiên Vân Chỉ quát lên ngăn trở, coi như có những kích động vừa rồi, nàng vừa chậm rãi về phía đài vừa mở miệng dụ dỗ: "Lão bà, chúng ta đổi con tin có được ? Ngươi xem có phải ta tốt đúng , chắc chắn ta ầm ĩ như nha đầu này, dù sao ta cũng là Dự Vương phi, giao dịch này đối với ngươi cũng phải là thiệt thòi!"


      "Chỉ nhi, quay về !" Cực Thiên chuẩn bị ra chiêu ngăn cản hậu lại lại phát Vân Chỉ cứ lên như vậy, vội vàng lên tiếng ngăn cản.


      Lão bà quỷ kế đa đoan, võ công thần bí khó lường, có lẽ cho dù kể cả cũng phải là đối thủ huống chi là Vân Chỉ!


      Tuy nhiên Vân Chỉ đối với tiếng hét của làm lơ, trong lòng Cực Thiên giống như có lửa cháy! Quay đầu nhìn nhau với Mặc Kỳ Tẫn ra hiệu, hai người tay cầm bảo kiếm, ánh mắt nhìn chằm chằm về phía trước, chuẩn bị bất kỳ lúc nào cũng có thể xông lên chiến đấu!


      Vân Chỉ cứ như vậy hề sợ hãi mà lên, mặt vẫn là vẻ mặt tươi cười dịu dàng, mềm giọng dụ dỗ.


      Hai mắt Khâu Lệ Đại Cơ sắc lạnh, định dùng chưởng đánh bay nàng nhưng lại đột nhiên phát ra cái gì đó, kinh ngạc nhìn chằm chằm Vân Chỉ, giống như muốn nhìn dưới con ngươi màu xanh chứa điều gì mà quên mất muốn làm Vân Chỉ dừng lại.


      "Ha ha ha ha, ra là ngươi! Ngươi, các ngươi, ra đều tụ tập ở đây, ha ha ha, là buồn cười!" Đột nhiên Khâu Lệ Đại Cơ cười to thành tiếng, chính mình tiến về phía trước dọa Vân Chỉ chết đứng tại chỗ, cách đó xa Cực Thiên Và Mặc Kỳ Tẫn cũng nghi ngờ trùng điệp.


      Tiếng cười im bặt, khuôn mặt Khâu Lệ Đại Cơ giống như biến sắc, phút chốc đen mặt trầm giọng : "Tuy nhiên, chỉ cần bản tôn còn tại vị ngày ta tuyệt đối để cho các ngươi sống dễ chịu! Tuyệt đối !"


      Giống như thứ thanh đến từ địa ngục, giống như nguyền rủa, khiến cho lòng người ở đây giật mình, trong lòng suy đoán xem rốt cuộc có phải là lão bà này điên rồi phải .


      "Ngươi, quả hữu dụng hơn nhiều so với xú nha đầu này, qua đây, hai người các ngươi thay đổi cho nhau." tiếp tục mê nữa, Khâu Lệ Đại Cơ chỉ thẳng tay vào Vân Chỉ, giọng u chỉ đạo.


      ngờ là lão lại đồng ý, trong lòng Vân Chỉ vừa hưng phấn vừa cảnh giác, tay trong áo khép lại chặt, từ từ lên các bậc cầu thang tiến lên phía trước.


      Đến khi bước đến bước thứ mười, Khâu Lệ Đại Cơ dùng năm ngón tay chộp lên phía trước hút vào, cứ như vậy Vân Chỉ bị bàn tay đầy màu sắc của lão bà hút sang, quay người lại cổ họng bị bóp chặt.


      "Chỉ nhi!" Đột nhiên xảy ra biến cố làm cho hai người phía dưới kịp phản ứng, mà lúc này Vân Chỉ rơi vào trong tay lão bà.


      "Lão bà, rốt cuộc ngươi muốn làm gì!" Trong tim đập mạnh, Cực Thiên lạnh giọng chất vấn, mỗi chữ so với hàn băng đều lạnh hơn.


      Mà lúc này trái tim lại nhìn theo cái tay kia, sợ nàng có sơ xuất gì trái tim cũng dễ dàng ngừng đập mất.


      Nhìn dáng vẻ khẩn trương của Cực Thiên, cho dù là mang theo mặt nạ Khâu Lệ Đại Cơ cũng nhận ra được đến lúc này thể tiếp tục ung dung được nữa.


      "Ngươi thích nàng sao?" Đột nhiên tâm tình Khâu Lệ Đại Cơ trở nên đặt biệt tốt đẹp, ngón tay sơn đỏ tươi nhàng chỉ vào mặt Vân Chỉ, giọng cũng theo thế trở nên trầm thấp khủng bố hơn.


      Cực Thiên lời nào, cũng dám chuyện, đoán ra rốt cuộc người phụ nữ muốn làm gì.


      "Hô hô, nếu ngươi thích nàng, vậy ta hủy nàng ! Ta muốn ngươi phải chịu thống khổ, ta muốn nhìn ngươi sống bằng chết! Ha ha ha ha......." Lúc này Khâu Lệ Đại Cơ giống như ác ma đến từ địa ngục, hai mắt trợn trừng, thanh tà mị như thể muốn tàn phá trái tim Cực Thiên.

    2. tieutinhlinh

      tieutinhlinh New Member

      Bài viết:
      24
      Được thích:
      0
      Chương 27: Đại bàng bay xa.


      "Hừ, cũng phải xem ngươi có khả năng đó hay !" Giữa lúc mọi người hít thở thông trong bầu khí khẩn trương, giọng lạnh lùng của phụ nữ cắt ngang qua, càng khiến cho hoàn cảnh có chút hỗn loạn hơn.


      Khâu Lệ Đại Cơ quay đầu nhìn về phía Vân Chỉ cười lạnh đầy ý tứ, giữa con ngươi tràn đầy vẻ dám tin.


      "Ngươi làm gì với ta vậy!" Khâu Lệ Đại Cơ trừng mắt từ từ rời khỏi Vân Chỉ, lớn tiếng chất vấn.


      Lúc này nàng mới phát ra nàng hoàn toàn thể cử động, mà toàn thân cảm giác đau đớn nhè chế ngự, chậm rãi thử vận nội công nhưng mà cũng rất khó phá tan.


      " có gì, chỉ là nhìn ngươi cười điên khùng như vậy nên cho ngươi chút thuốc để điều trị mà thôi." Vân Chỉ đến trước mặt nàng, giơ tay lên lên trong lòng bàn tay vẫn còn giữ lại bột thuốc, lắc lắc khoe ra với Khâu Lệ Đại Cơ.


      Đây là nàng chiếu theo phương pháp chế tạo Thực Cốt Định Hồn Tán ghi Bách Thảo Kinh làm ra, nàng bất chấp nguy hiểm lại gần bên người lão bà này chính là muốn chọn thời điểm nàng vui vẻ quá mà sơ xuất rải bột phấn lên người nàng. Tuy rằng biết khả năng chế tạo của mình ra sao nhưng ít nhất tại nàng có thể khẳng định nàng ta được hưởng thụ đau đớn của kéo dài xương cốt, đau đớn này càng ngày càng tăng, nó khiến cho xương cốt người trúng độc bị tan ra rồi hoàn lẫn từ từ ăn mòn da thịt, vô cùng thống khổ.


      Khâu Lệ Đại Cơ cam lòng nhìn Vân Chỉ, được điều gì, chỉ nhắm mắt lại, biết là nên chịu thua hay là nên như thế nào.


      "Các ngươi muốn làm gì chuẩn bị làm , dù sao cuối cùng cái lão bà này cứ giao cho ta xử lý là được." Vân Chỉ quay xuống với Mặc Kỳ Tẫn và Cực Thiên đến giờ vẫn còn chưa phản ứng kịp, rồi lại xoay người căm tức nhìn Khâu Lệ Đại Cơ, người đàn bà đáng hận này, rốt cuộc hôm nay nàng có thể giết nàng để báo thù cho mẫu thân rồi!


      Nhìn thấy Vân Chỉ chuyển nguy thành an, cuối cùng Cực Thiên cũng thở dài nhõm hơi.


      vài bước đến trước mặt Khâu Lệ Đại Cơ: "Giao thuốc giải ra đây, ta có thể cho ngươi chết toàn thây!"


      Thân thể Mặc Kỳ Tẫn định kỳ hàng tháng đều phải lấy thuốc giải từ chỗ lão bà để duy trì tính mạng, tại, thân thể ngày càng yếu hơn, Công Ngọc qua nếu có thuốc giải chỉ sợ lành ít dữ nhiều.


      Chậm rãi mở hai mắt ra, nhìn Mặc Kỳ Tẫn phía sau Cực Thiên, Khâu Lệ Đại Cơ hừ tiếng rồi cười, khóe miệng cong lên nụ cười vô cùng chói mắt: "Ta sớm rằng độc này chỉ mình ta có thể giải, nếu ta chết cũng sống được bao lâu đâu!"


      "Ngươi!" Cực Thiên tức giận, vung kiếm lên muốn chém, ma nữ này chính là người phụ nữ mà hận suốt mười năm qua, hận ý của tuyệt đối kém hơn hận ý của Vân Chỉ chút nào.


      Ngay khi kiếm muốn tạo đạo vết thương người chuyện kỳ lạ xảy ra.


      Đột nhiên ánh mắt Khâu Lệ Đại Cơ trở nên nguy hiểm, dùng chưởng đánh bay ra, đem cả người Cực Thiên và kiếm ra xa vài bước.


      Ấy thế mà nàng có thể phá tan tính chất của thuốc, Vân Chỉ dám tin, nhưng lúc này lại càng thêm tức giận!


      "Hừ, dựa vào các ngươi bây giờ mà có thể làm khó bản tôn sao! Ngôi vị Thái hậu này bản tôn cũng còn muốn ngồi nữa!" Dùng ánh mắt miệt thị nhìn qua mọi người ở đây.


      Ngay khi mọi người còn chưa hoàn hồn khóe miệng cong lên, chỉ trong khoảnh khắc bên ngoài cung điện truyền đến tiếng kêu bén nhọn của con chim bị xích lại, chỉ trong chớp mắt toàn bộ nến tắt vụt, lúc này chỉ cảm thấy có trận gió mạnh cứ ma sát lại bên mình, lại nên về phía , giờ Khâu Lệ Đại Cơ đa ngồi ngay ngắn con chim khổng lồ quái dị.


      "Cho các ngươi chút kiến thức về uy lực của chim đại bàng, hoàng cung này hủy cũng được! Ha ha ha ha.........."


      Sau khi lời điên khùng của nàng vang ra, chỉ thấy con quái điểu kia bắt đầu tạo gió xoáy, từ nhìn xuống cung điện trống rỗng giống như nấu cơm, lửa đỏ nhảy múa trong nháy mắt thiêu đốt mắt của mỗi người.


      Trong đầu ra cặp mắt mở to khi chết kia, bỗng nhiên Vân Chỉ nhìn về phía con quái điểu phun lửa kia: "Chính là thứ đó, chính nó gây chuyện ở phủ Thiên Đại!"


      Nghe thấy câu , lập tức mấy người khác trở nên cảnh giác, con quái điểu này trong thời gian nén hương có thể diệt sạch cả nhà Thiên Đại Tướng quân nên càng thể khinh thường!


      "Các ngươi ra ngoài trước, ta đối phó với con súc sinh này!" Hai mắt Cực Thiên nhìn chằm chằm chim đại bàng làm loạn, lớn tiếng .


      Biết bọn họ ở lại cũng chỉ gây thêm phiền phức, Vân Chỉ tiến lên đưa độc dược duy nhất người nhét vào trong tay Cực Thiên: "Điểm yếu của con quái điểu này nằm ở đôi mắt và bụng, tốc chiến tốc thắng!"


      Cực Thiên quay đầu, hai người đối diện nhìn nhau, từ trong ánh mắt, có thể thấy được tín nhiệm vững vàng của nàng!


      Cầm kiếm xoay người lên, tạo thời gian cho mấy người chạy thoát. Vốn dĩ Long Đằng kiếm là tương khắc của lửa, đường kiếm bay lượn dệt thành màng kiếm khí lớn nhanh chóng tiến về phía chim đại bàng.


      Lúc này Khâu Lệ Đại Cơ ngồi lưng chim đại bàng chau mày, sắc mặt cũng đen hơn, mồ hôi ra nhiều hơn, vẻ mặt có chút dị dạng, vừa nhìn là biết có dấu hiệu trúng độc. Cực Thiên hừ lạnh tiếng, cần để ý đến nàng, toàn bộ tinh thần tập trung vào đối phó quái điểu dưới chân nàng.


      Tránh quả cầu lửa quái dị, rót nội lực vào thân kiếm, thân kiếm như múa lượn, ánh sáng sáng ngời vung lên bay đến, giống như vô vàn tầng ánh sáng tuyệt đẹp những con sóng biển, đẹp nhưng vô cùng hung hán, bay tới đánh vào chim đại bàng phá hoại cả góc trời, giống như muốn hủy diệt toàn bộ .


      Chim đại bàng đau đớn ngửa đầu lên kêu tiếng, sau khi thú tính bị kích thích quay đầu tấn công mạnh mẽ về phía Cực Thiên. Chờ đúng thời cơ, cổ và bụng chim đại bàng đều lộ ra hoàn toàn, phấn độc trong tay được rót vào trong chưởng lực như luồng vũ khí đâm về ánh mắt quái điểu, sau đó xoay người xuống, Long Đằng kiếm đâm thẳng vào bụng nó.


      Khâu Lệ Đại Cơ phát ý đồ của Cực Thiên liền giật mình, sau đó liều mạng dùng hết sức dời chim đại bàng lùi lại phía sau, có thương tổn ở bộ phận quan trọng nhưng vẫn để cho kiếm xuyên qua bụng, trong nháy mắt đạo tiếng khóc kinh thiên động địa vang vọng khắp Hoàng cung Mặc Kỳ quốc.


      Đám người Vân Chỉ đứng ở ngoại điện chờ chỉ nghe thấy bên trong tiếng chim hót thê lương chói tai, còn chưa kịp chuẩn bị vào tìm hiểu thiếu chút nữa bị loại tia chớp từ chim đại bàng vung đến đẩy sang bên, tìm bóng dáng con chim khổng lồ chỉ thấy quái điểu vừa đau đớn kêu lên vừa hướng về trung chạy như bay , tốc độ như vậy ai có thể đuổi theo.


      Oán hận nhìn Khâu Lệ Đại Cơ và quái điểu trốn chạy cho đến khi chỉ còn lại điểm đen, nhớ đến Cực Thiên vẫn còn ở bên trong, mấy người vội vàng chuẩn bị chạy vào trong thấy Cực Thiên lảo đảo tiêu sai ra, khóe môi còn nhếch lên mỉm cười.


      Vân Chỉ tiến lên kiểm từ từ đầu đến chân lần, phát trừ bỏ mấy vết thương bên ngoài cũng có cái gì nghiêm trọng, cũng yên lòng hơn/


      Tuy rằng lần này hậu phải do chính tay nàng xử, nhưng hành động lần này cũng coi là thuận lợi, cuối cùng hoàng quyền cũng về chính chủ, nhân dân Mặc Kỳ quốc lại có tia hy vọng.


      Có người hậu chính là tinh ngàn năm biến thành, may mắn Hoàng thượng minh mời vị tiên đắc đạo đến tương trợ, còn có tiên đồng áo trắng tuấn mỹ, còn có thiên thần áo đen, sau hồi chiến đấu oanh oanh liệt liệt đại chiến trong tẩm cung hậu, cuối cùng nữ bị thiên thần áo đen đuổi ra khỏi nhân gian.


      Cũng còn cách khác, thực ra Hoàng thượng được Ly Thiên cung tiếng tăm lẫy lừng trong giang hồ tương trợ, đuổi hậu ra khỏi cung, bởi vì Hoàng thượng đàm phán với cung chủ Ly Thiên cung sau này Mặc Kỳ quốc do Ly Thiên cung ở sau lưng quyết định, còn Hoàng thượng vẫn chỉ là con rối yếu ớt, ngu ngốc như cũ.


      Lúc này Vân Chỉ ở Dự Vương phủ rảnh rỗi nghe Mộng nhi sưu tập các loại tin tức nhiều chuyện, cười lên nhiều hồi, trong dân gian quả nhiên thần kỳ, ngờ có thể tưởng tượng ra nhiều chuyện như vậy.


      Lúc này mỗi ngày nàng đều rảnh rỗi ở Dự Vương phủ, nhớ lại tình hình ngày hôm ấy, nàng vẫn buồn bực như thế nào mà mà lão bà đó lại phá được khống chế của thuốc, tuy nhiên, nàng tin tưởng rằng, cái lão bà kia trúng Thực Cốt Định Hồn Tán, cho dù là thể định hồn cũng nhất định thực cốt (đục khoét phá hủy xương cốt), kết quả sống bằng chết nên nàng vẫn có thể vui vẻ.


      "Tỷ tỷ, ta tới tìm ngươi chuyện phiếm!"


      Nghe thấy giọng , Vân Chỉ biết chắc chắn là Lạc Băng Tuyết lại đến đây, đối với người con này, nàng thể là vô cùng thích nhưng dáng vẻ nhu thuận kia ai có thể cự tuyệt.


      Chương 28: đội trời chung.


      "Tuyết nhi đến đây, Mộng nhi, pha trà !" Vân Chỉ nhàn nhạt chào hỏi, thân thể miễn cưỡng ngồi giường, nhúc nhích.


      Lạc Băng Tuyết cười cười, nụ cười đó tươi đẹp giống như cảnh đẹp mùa xuân, có thể hòa tan cả sông băng.


      "Tỷ tỷ, phố đều đồn đại rằng có thần tiên áo trắng, có lẽ là tỷ tỷ !"


      "Ngươi cũng đó là lời đồn đại mà, vậy tin tưởng nó làm cái gì!" Vân Chỉ bất đắc dĩ cười cười.


      "Tuyết nhi cảm thấy lời đó rất hay nha, hôm qua lúc bình minh, nhìn thấy tỷ tỷ trở về như vậy là dọa Tuyết nhi! Tuy nhiên ta biết nhất định các ngươi thắng lợi trở về, Tuyết nhi biết từ lâu rồi!" Hai mắt Lạc Băng Tuyết lấp lánh như phát ra ánh sáng, giọng vui vẻ giống như cái chuông bạc reo lên, tại xem ra nàng rất cao hứng, giống như chính mình đạt được vinh dự tối cao vậy, xem ra nàng cũng vô cùng kiêu ngạo.


      "Ngươi từ lâu biết sao? Vì sao?" Vân Chỉ bị giọng điệu của đứa này làm cho buồn cười, đứng thẳng lên phối hợp hỏi.


      Ý cười mặt lại dày thêm phần, vừa đúng lúc nàng đứng dậy, vẻ mặt sùng bái sáng lên biết là đối với người nào: "Nhắc đến việc bức lão bà kia thoái vị thành công còn phải nhờ đến mưu kế của Uyên, từ lúc trước khi còn chưa bắt đầu kế hoạch, lừa được tin tưởng của Thái hậu để đoạt lấy binh phù, ha ha, cứ như vậy Thái hậu bị rối loạn, sau đó cũng rất thuận lợi thành công.........."


      "Đinh "


      Lạc Băng Tuyết vui vẻ còn chưa xong đột nhiên bị tiếng động vang lên dọa đứng yên chỗ.


      Kinh ngạc xoay người lại, chỉ thấy mâm đựng trái cây bàn nằm nghiêng mặt đất, mà lúc này hai mắt Vân Chỉ trợn to, ngây người, thân thể vẫn duy trì tư thế bất động, nếu để ý kỹ có thể thấy thân thể nàng còn run run.


      "Tỷ tỷ, ngươi làm sao vậy?" Lạc Băng Tuyết bị dọa sợ ngẩn ngơ lúc rồi mới tiến lên nhàng hỏi, dáng vẻ lúc này của Vân Chỉ là cực kỳ đáng sợ.


      Bỗng nhiên đưa mắt nhìn Lạc Băng Tuyết khom người, ánh mắt sắc bén kia giống như muốn cố gắng nhìn thấu con người nàng: "Vừa rồi ngươi cái gì?"


      "Vừa rồi........" Lạc Băng Tuyết sợ hãi nhớ lại lời vừa mới , trong phút chốc lấy tay che miệng lại, hối hận nhất thời lỡ miệng, nhìn dáng vẻ giờ của Vân Chỉ, nàng cuống quýt giải thích: "Tỷ tỷ, vừa rồi cái gì ta cũng chưa , cái gì.........."


      "Mặc Kỳ Uyên giả ngốc? Hơn nữa còn ngấm ngầm lừa hậu rằng lấy được binh phù của cha ta, khiến hậu giận dữ giết cả nhà Thiên Đại ta?" Vân Chỉ vừa tức giận vừa đau long, chậm rãi đứng lên, phân tích từng chữ trong lời của Lạc Băng Tuyết, cuối cùng trào phúng cười tiếng: "Ha ha ha ha, đúng là lợi hại, lừa toàn bộ mọi người, làm cho cả gia tộc Thiên Đại phải chết mà còn ủng hộ cho rằng đó là hành động cao siêu của sao!"


      đến đây, đột nhiên nàng cảm thấy đau lòng, cần biết tại sao Mặc Kỳ Uyên phải giả ngốc để lừa gạt nhưng sai lầm của chính là nguyên nhân gián tiếp khiến mẫu thân phải chết.


      Đột nhiên, trong đầu lướt qua đạo ánh sáng, trong lòng chấn động, hề để ý đến Lạc Băng Tuyết bị dọa, nhanh chóng xô cửa ra ngoài, nàng muốn nghiệm chứng suy đoán trong lòng!


      Nhìn bóng dáng màu trắng hốt hoảng chạy ra, đôi mắt vốn dĩ khiếp sợ xẹt qua tia ánh sáng.


      Vân Chỉ dắt con ngựa qua cửa phủ rồi nhảy lên cưỡi như điên, dùng hết cả sức lực bằng tốc độ nhanh nhất phi ngựa đến hoàng cung.


      Những bối cảnh trong quá khứ dần dần ra trong đầu thành những đoạn ngắn, thân bên ao, cánh tay đụng phái nến, góc vải trắng ra dưới cánh tay áo màu đen...........Những nghiệm chứng trong đầu đều chứng minh cho suy đoán của nàng, giống như từng đoạn roi da hung hăng đáng vào trong lòng, khiến cho tâm hồn nàng như tan thành mây khói!


      Cuối cùng cũng chạy đến hoàng cung, lúc này hoàng cung còn sửa chữa, quân đội bên trong vẫn chưa rời , nhìn thấy Vân Chỉ đến vô cùng lo lắng, ngay lập tức nhận ra đó là người mặc áo trắng cùng Hoàng thượng tối hôm đó.


      Sau đó hề có ngăn cản, Vân Chỉ chuẩn xác tìm được cung Càn , để ý người dưới ngăn cản, phi thân vào bên trong, quả nhiên, Cực Thiên và Mặc Kỳ Tẫn đều ở trong này.


      Đứng ngơ ngác ở chỗ cửa, hai mắt phức tạp nhìn chằm chằm mặt nạ màu vàng của Cực Thiên, dáng vẻ im lặng đó hiểu sao khiến Cực Thiên bắt đầu cảm thấy sợ hãi.


      "Chỉ nhi, sao nàng lại đến đây? xảy ra chuyện gì sao?" Từ bên cạnh bàn xuống, bước nhanh đến trước mặt Vân Chỉ, thân thủ nhanh chóng đỡ lấy thân thể như sắp đổ của nàng, lo lắng nhìn toàn thân lượt.


      Đột nhiên Vân Chỉ đờ đẫn lại cười thê lương tiếng, ý tứ hàm xúc phức tạp lộ hết trong đó.


      Ngẩng đầu nhàng nhìn qua tấm mặt nạ màu vàng, trong lòng ngũ vị pha trộn, nhưng vẫn mang theo chút hy vọng may mắn: "Ta sao, chỉ là ta nhớ ngươi, ngươi để ta xem chút xem nhìn ngươi lớn lên trông như thế nào có được ?"


      Cực Thiên cúi đầu xuống kiểm tra giật mình, thân thể run lên nhè , do dự mà lùi về phía sau hai bước, cười cười che dấu: "Ta, có gì đáng xem, Chỉ nhi, nàng vẫn nên trở về nghỉ ngơi ."


      Nhìn dáng vẻ kích động che giấu của , đoạn đê cuối cùng trong lòng Vân Chỉ sụp đổ, giống như có vô vàn đường kiếm xuyên vào tim, tàn nhẫn mà đâm mà chọc!


      "Là có gì để xem hay là căn bản dám để cho ta nhìn thấy dáng vẻ ngươi như thế nào!" Vân Chỉ chậm rãi thu tay lại, trong giọng chứa đầy bức bách khiến cho Cực Thiên sững sờ, chẳng lẽ Chỉ nhi phát ra cái gì sao?


      Ngay khi Cực Thiên vẫn sững sờ, nháy mắt Vân Chỉ tiến lại gần, trong lúc xoay người, ngón tay thon dài mở tấm mặt nạ ra.


      Nhìn biểu tình kinh hoàng của khuôn mặt đối diện, hô hấp của Vân Chỉ như đình chỉ. Chân tướng ở ngay trước mắt mà nàng vẫn kìm được run rẩy đau lòng, ông trời lại đùa giỡn với nàng, , là người đàn ông trước mặt này lại đùa giỡn nàng.


      Kiềm chế nỗi đau lại, Vân Chỉ lảo đảo lùi về phía sau vài bước, hai mắt nhìn chằm chằm khuôn mặt nghiệt của Cực Thiên cười bi ai, nụ cười kia giống như giọt nước dễ vỡ, chỉ cần nhàng thổi cũng có thể hóa thành mây khói.


      "Có phải ngươi cảm thấy ta cực kỳ ngu ngốc đúng ? Đùa giỡn ta như vậy có phải rất vui hay , đem ta đùa giỡn trong lòng bàn tay, vì đại kế của ngươi, vì mưu đồ của ngươi, chỉ vì kế sách nho cũng có thể khiến toàn bộ phủ Tướng quân làm nền cho hành động vĩ đại của ngươi! Giả ngốc trêu đùa ta còn chưa đủ, rồi lại còn đổi thân phận để tiếp tục trêu đùa ta, ngươi là muốn thấy ta cuối cùng bị ngươi mê hoặc ngươi mới cảm thấy cực kỳ kiêu ngạo phải ? Yên tâm, ánh mắt của Thiên Đại Vân Chỉ ta có mù quáng như thế!"


      Đối mặt với bài xích của Vân Chỉ, Cực Thiên, à , hẳn là Mặc Kỳ Uyên lúc này vô cùng rối loạn, ánh mắt vốn dĩ vô cùng thâm thúy giờ chỉ chứa đầy hối hận, bối rối, ngờ đến đột nhiên lại bị phát như vậy. Nhìn dáng vẻ phẫn nộ của Vân Chỉ cách càng ngày càng xa, trong lòng sợ hãi, bước lên muốn tiến lại gần nàng hơn chút.


      "Chỉ nhi, phải vậy, ta hề có ý nghĩ muốn trêu đùa nàng, ta chỉ chưa tìm được cơ hội thích hợp để với nàng, nàng phải tin tưởng ta, ta thích nàng!"


      "Thích sao! A, ngươi nên nhớ kỹ, mọi người Thiên Đại bị diệt môn, mẫu thân ta cứ như vậy mà còn, đây là do tay ngươi tạo thành! Cho dù tay ngươi nhuốm máu đó cũng là mưu kế của ngươi, ngươi tự cho rằng là mình thông minh sao, để ta đến cho ngươi biết, đây là thù giết mẹ, đội trời chung!" Vân Chỉ khàn cả giọng, giống như muốn đem toàn bộ đau đớn trong lòng ra, trái tim tan nát, nếu như còn trái tim còn phải chịu đau đớn nữa!


      đội trời chung........ Hai mắt Mặc Kỳ Uyên trở nên bối rối, trống rỗng, thấp giọng lặp lại bốn chữ này, mối thù này là như thế nào à, kiên quyết đưa mối quan hệ của bọn họ xuống vực sâu. Nàng sao có thể nhẫn tâm ra lời tàn nhẫn như vậy, khiến cho còn chút khí lực nào để đuổi theo, an ủi nàng.

    3. tieutinhlinh

      tieutinhlinh New Member

      Bài viết:
      24
      Được thích:
      0
      Chương 29: Trở thành tiểu chủ.


      đội trời chung........ Hai mắt Mặc Kỳ Uyên trở nên bối rối, trống rỗng, thấp giọng lặp lại bốn chữ này, mối thù này là như thế nào à, kiên quyết đưa mối quan hệ của bọn họ xuống vực sâu. Nàng sao có thể nhẫn tâm ra lời tàn nhẫn như vậy, khiến cho còn chút khí lực nào để đuổi theo, an ủi nàng.


      sai lầm rồi sao, ngay từ khi mà ánh mắt của bị Vân Chỉ hấp dẫn, nên thẳng thắn ra cho nàng cũng xảy ra tình huống như ngày hôm nay, tại nên làm gì, có ai đó đến cho nên làm như thế nào được ......


      Cố gắng ngăn nước mắt ở hốc mắt chảy ra, Vân Chỉ biểu lộ kiên quyết, giọng vang lên mạnh mẽ, giống như muốn cho người nào đó còn cơ hội cãi lại: "Kể từ hôm nay, hai người chúng ta, còn liên quan!"


      Bóng dáng màu trắng mang theo đầy bi thương cùng kiên quyết, cũng quay đầu lại mà thẳng qua cửa.


      còn liên quan! Bốn chữ tàn nhẫn ở trong đầu Mặc Kỳ Uyên trở nên vô cùng to lớn, ngừng vang lên khiến cho gần như sụp đổ, ! Trong lòng hô to tiếng, nhanh chóng xông ra ngoài, đuổi theo phương hướng bóng dáng màu trắng kia , thể để nàng , nhận định nàng là nương tử của làm sao có thể còn liên quan!


      Khinh công của Mặc Kỳ Uyên tuyệt diệu nhưng khi đuổi theo ra đến ngoài cung điện cũng nhìn thấy bóng dáng màu trắng kia, ánh mắt vội vàng hạ xuống, đành phải ra hoàng cung tìm.


      Dựa vào mặt sau cột đá, Vân Chỉ nhìn cho đến khi bóng dáng màu đen xa mới vô lực dựa vào cột đá mà ngã xuống đất, hai mắt cón chút sức lực kìm nén, từng giọt nước mắt chảy ra, biết là muốn giải phóng chính mình hay là muốn an ủi chủ nhân.


      Vì sao mà trái tim lại đau như vậy? Vân Chỉ đè trái tim lại, tự hỏi, nếu là hận vì sao mà vẫn đau như vậy, điều này là nên!


      nên đau, cũng đồng ý để cho nó đau........Vân Chỉ đứng dậy như con rối, chẳng có mục đích gì cứ bước .


      biết bao lâu, đột nhiên trước mặt xuất mùi theo gió bay đến, đờ đẫn quay đầu lại, quả nhiên thấy quán rượu lớn .


      cần suy nghĩ, liền nhấc chân vài, mọi người đều , say trái tim còn đau nữa.


      Mỹ tửu vào miệng nàng cũng còn chút mùi vị, ngừng uổng rượu nhưng trong đầu vẫn quanh quẩn khuôn mặt kia, là nụ cười sáng lạn của Mặc Kỳ Uyên, là Cực Thiên mang mặt nạ.


      "A...., đúng, làm sao có thể là hai người chứ? ràng bọn họ là cùng người, chỉ có ngươi mới ngốc nghếch như thế, mới có thể tin tưởng rằng đó là hai người!" Vừa uống rượu vừa lẩm bẩm, làu bàu, Vân Chỉ từ cười, tự giễu.


      "Khách quan, tiểu điếm phải đóng cửa rồi!"


      "Lại đến đoạn này, các ngươi đều cùng khuôn, mỗi lần ta xem tivi đều nhìn thấy các ngươi đuổi khách , là........Được, ta là được!" Thất tha thất thểu đứng lên, Vân Chỉ ngã trái ngã phải ra bên ngoài.


      Bên ngoài trời tối đen, ánh trăng cũng sáng như ngày hôm ấy, tất cả đều buồn bã ép buộc Vân Chỉ cố gắng đứng lên.


      "Tối rồi, nên ngủ........" Cố gắng câu, còn chưa kịp xong Vân Chỉ cứ như vậy ngã xuống.


      Mà khi ngủ sau Vân Chỉ như quên toàn bộ nỗi đau, dung nhan xinh đẹp quyến rũ, chắc chắn là bóng dáng xinh đẹp trong đêm đen.


      "Nhị tử, ngươi xem, chúng ta cứ như thế này liệu có thể hoàn thành được , Lý đại nhân cũng cho chúng ta là tìm cái gì mà!"


      "Người ta là quan lớn, phải kẻ ít tiền bạc như ngươi, mau tìm , mặc kệ như thế nào chỉ cần khác lắm là được rồi."


      Trong đêm đen hai người giọng , biết là mưu đồ cái gì.


      Đột nhiên hai người bị vật thể chặn đường , thiếu chút nữa bị ngã mặt đất, do dự cong lưng cúi xuống xem, dù sao lúc này cũng là nửa đêm, vật gì đó màu trắng nằm dưới đất, người có tật giật mình cảm thấy sợ hãi.


      "Nhị tử, mau nhìn mau nhìn, ta phát ra bảo bối, là chẳng cần tốn chút công phu nào nha!" nươời xoay người Vân Chỉ lại, nhìn thấy dung nhan của nàng vô cùng vui vẻ, vui vẻ giống như nhặt được bạc trắng vậy.


      Tên còn lại tò mò qua nhìn, lập tức bị kinh diễm làm cho hưng phấn: "Mau, khẩn trương báo cáo kết quả công tác, lão tử cũng lâu động vào nương nào rồi!"


      Hai người cùng nhau giữ, đem người nào đó ngủ say đo, ba người dần biến mất trong đêm đen, mà trong ngủ mơ Vân Chỉ hoàn toàn phát ra.


      Trong căn phòng màu vàng ánh đèn vẫn sáng tỏ, Vân Chỉ ngủ mông lung dường như nghe thấy được người nào đó chuyện, chỉ có điều đó là giọng của hai lão nam nhân.


      "Lý Thượng thư, ngươi xem hành động lần này của chúng ta có được hay , nếu Hoàng thượng muốn phải làm sao bây giờ?"


      "Ai nha, Trần đại nhân, ngươi cứ yên tâm , người đàn ông trước mắt tuấn tú như vậy Hoàng thượng làm sao có thể thích chứ, vừa ý chúng ta nhất định Hoàng thượng cũng cao hứng, lúc đó tất nhiên còn truy cứu chúng ta nữa."


      Trần Phụ thở dài hơi, tại cũng chỉ có thể làm như vậy, lúc trước ý chí kiên định, đầu quân dưới trướng của Thái hậu, lần này mới biết là Hoàng thượng phải chịu nhục mười năm, hành động lần tiêu diệt được Thái hậu, giờ Hoàng thượng minh cầm quyền, mỗi ngày đều lo lắng Hoàng thượng tìm tính sổ, lúc nãy mới nghe lời đề nghị của Lý Thượng thư, hy vọng bản thân có thể bảo toàn được.


      Giọng của lão nam nhân là khó nghe, Vân Chỉ mơ mơ màng màng oán giận câu rồi lại ngủ thiếp .


      Tối nay vận chuyển sao dời, vạn vật cố gắng sinh trưởng trong bóng đêm, có người ngầm ưu thương, có người vẫn còn bàng hoàng, thế giới vốn dĩ là thể thống nhất, chỉ là mỗi người chọn cho mình con đường khác nhau, mà chẳng biết lúc nào mới có thể gặp lại.


      Ngay khi đại não Vân Chỉ còn hỗn loạn biết giờ là lúc nào rồi.


      đau đầu quá, choáng váng, nhíu chặt mày chậm rãi ngồi dậy, Vân Chỉ đau đầu nên căn bản có tinh lực để ý xem nàng ở nơi nào, chỉ duy nhất có cảm giác là chiếc giường này thoải mái.


      Từ từ mở hai mắt ra, quanh cảnh trước mắt vô cùng xa lạ, dưới thân nàng là giường lớn được điêu khắc tinh xảo, giữa căn phòng trống trải yên lặng có đặt cái lư hương cỡ lớn, hương khói lượn lờ trong khí, cả căn phòng tràn ngập mùi đàn hương, cái mùi vị này đích thị khiến khuôn mặt xinh đẹp của Vân Chỉ phải cau lại.


      Rốt cuộc đây là đâu, nhìn bài trí xung quanh căn bản Vân Chỉ thể nhận ra đây là khuê phòng của phụ nữ hay là phòng của đàn ông, yên lặng ngồi, hồi ức lúc say rượu có đủ các loại, nhưng mà cái gì cũng ràng.


      "Tiểu chủ, người thức dậy, để nô tỳ hầu hạ người rửa mặt, chải đầu!" Ngay khi đại não Vân Chỉ nhíu chặt để suy nghĩ, đột nhiên nghe thấy giọng của phụ nữ, ngẩng đầu lên thấy người con mặc bộ y phục màu hồng bưng chậu nước về phía nàng.


      Mà y phục màu hồng kia lại vừa đúng là y phục của cung nữ, chẳng lẽ nơi này là Hoàng cung sao?


      "Làm sao ta có thể ở trong này?" Vân Chỉ khôi phục dáng vẻ bình tĩnh, lạnh lùng hỏi.


      Cun nữ bị dáng vẻ đó dọa giật mình: "Nô tỳ biết tại sao tiểu chủ lại ở đây, tuy nhiên tin rằng Hoàng thượng qua đây nhanh thôi, tiểu chủ đừng sốt ruột."


      Cúi đầu nhìn lại chính mình, vẫn là thân nam trang, Vân Chỉ buồn bực, cái gì mà tiểu chủ, Hoàng thượng, khi nào mà nàng lại thành hậu cung phi tần của Hoàng thượng rồi! Chẳng lẽ do cái tên gia hỏa Mặc Kỳ Tẫn kia giở trò quỷ?


      " gọi người mời Hoàng thượng đến đây!" muốn tiếp tục dong dài vô nghĩa, Vân Chỉ vẫy vẫy tay bào cung nữ tìm người.


      "Tìm trẫm có việc gì?" Thanh tà mị, trầm thấp truyền đến, kiện áo bào màu vàng nhanh chóng xuất trong tầm mắt Vân Chỉ.


      Chương 30: Ta cực kỳ an toàn


      "Tìm trẫm có việc gì?" Thanh tà mị, trầm thấp truyền đến, kiện áo bào màu vàng nhanh chóng xuất trong tầm mắt Vân Chỉ.


      "Hoàng thượng vạn phúc!" Đột nhiên Hoàng thượng xuất , đám cung nữ nhanh chóng quỳ xuống thỉnh an.


      Vừa nhìn thấy quả nhiên là Mặc Kỳ Tẫn, Vân Chỉ tức giận : "Ngươi bắt ta đem đến đây làm gì!"


      Nếu so sánh Mặc Kỳ Tẫn mới đúng là ngạc nhiên nhất, nghe thấy giọng quen thuộc của Vân Chỉ, mạnh mẽ quay đầu lại, nhìn thấy Vân Chỉ vẫn như cũ ngồi giường, trong nháy mắt đồng tử trợn lên, rồi sau đó giống như phát ra chuyện gì đó thú vị, khuôn mặt tuấn mĩ gầy lộ ra nụ cười cân nhắc.


      ra đánh bậy đánh bạ thế nào mà lại trở thành mỹ nam mà Trần Ngự sử hiến lên, hóa ra là Vân Chỉ nữ giả trang nam, trái lại cũng có chút tò mò, người như nàng làm sao có thể rơi vào tay bọn . Nghĩ lại Trần Phụ làm ra chuyện xấu này cũng là vì muốn giải sầu nha!


      "Các ngươi xuống hết , trẫm muốn cũng mỹ nhân hảo hảo tâm !" Mặc Kỳ Tẫn cười tươi sáng lạn như có chủ ý khác, làm cho da gà toàn thân Vân Chỉ đồng loạt nổi lên.


      Đám cung nữ dùng ánh mắt cẩn thận nhìn mặt rồng cười vô cùng thoải mái của Hoàng thượng, trong lòng bắt đầu phỏng đoán, xem ra vị tiểu chủ này cực kỳ vừa ý Hoàng thượng, lúc nãy mới thấy mặt, Hoàng thượng hề để ý tiểu chủ tuân thủ quy củ mà vẫn cười tươi sáng lạn, xem ra tiền đồ của tiểu chủ này thể xem thường được nha.


      Mà khi chuyện xấu trong hậu cung này truyền ra Trần Phụ ở ngoài lòng như lửa đốt cũng yên tâm.


      Sau khi đám người dư thừa xuống, Mặc Kỳ Tẫn mắt đầy ý cười nhìn Vân Chỉ, chút biểu bệnh tình ngũ quan tinh xảo vẫn dễ dàng nhận ra.


      "Ngươi xem trẫm nên ban thưởng cho ngươi là Vân Chỉ mỹ nhân hay là Vân mỹ nhân đây?" Mặc Kỳ Tẫn tiến đến gần Vân Chỉ, vẻ mặt gian như cáo, quả coi nàng là nam sủng để trêu chọc.


      Vân Chỉ ngạc nhiên, ghét bỏ, nhìn chằm chằm người đàn ông này, giống như nhìn người đàn ông bình thường: "Mặc Kỳ Tẫn, phải ngươi bị bệnh đấy chứ, mau, làm sao ta lại ở đây?"


      "Trẫm chỉ biết ngươi là mỹ nhân mà Trần ái khanh hiến lên cho trẫm, trẫm hoàn toàn ngờ là quan hệ của Dự Vương phi và Trần ái khanh lại tốt đẹp như vậy a!" Tâm tình Mặc Kỳ Tẫn rất tốt, đến bên cạnh ngồi xuống bên chiếc giường.


      Có lẽ lúc này Uyên còn bận tìm Vương phi của , làm sao có thể đoán ra được Vương phi của lại kém dương sai chạy vào Hoàng cung như thế này. Tuy nhiên chạy xa cũng tốt, chưa từng nhìn thấy Uyên lại có dáng vẻ sốt ruột như bây giờ cả!


      Nghe xong lời giải thích của , Vân Chỉ vẫn nhớ nổi chuyện tối hôm qua. Thôi, nếu đến đây rồi cứ ở đây , là nàng cũng biết là mình muốn đâu. thể tránh khỏi nhớ đến chuyện thương tâm hôm qua, trong lòng xẹt qua đạo ưu thương, giống như dòng chảy trong lòng, dần dần kết lại làm băng.


      tại nàng chỉ muốn tìm đến chỗ người để trốn, vốn dĩ định đến nơi xa, tuy nhiên nếu đến đây rồi trước tiên cứ ở đây, chỉ cần người đàn ông trước mặt này ra khẳng định là ai có thể biết nàng lại ở chỗ này.


      "Đây là tẩm cung của ngươi sao?" Vân Chỉ dùng vẻ mặt bình tĩnh hỏi người nào đỏ, chuyển đề tài để cho bất ngờ.


      "Đúng thế, tẩm cung của trẫm, làm sao ?"


      "À......nhìn ngươi ở nơi lớn như vậy, cũng để ý có thêm mình ta, nhiều ngày tới ta phải chịu ủy khuất chút vậy, đành phải chen chen lách lách với ngươi." Tuyệt đối coi mình là người ngoài, miễn cưỡng tiêu sái xuống giường, đến cái bàn bên cạnh , rót chén trà từ từ uống.


      Vốn dĩ Mặc Kỳ Tẫn cười thoải mái trong phút chốc vẻ mặt trở nên cứng ngắc, ngài? Ủy khuấy? ai cho biết nàng ý biết đây là cung Càn Khôn sao?


      " người phụ nữ như ngươi, muốn ở cùng phòng với trẫm, chẳng lẽ hề lo lắng trong sạch của mình sao?" Mạc Kỳ Tẫn bị lời làm cho sửng sốt lúc lâu, mãi cuối cùng mới tìm được lý do thích hợp để phản bác.


      Để chén trà trong tay xuống, Vân Chỉ lườm , vẻ mặt tin tưởng vững chắc cười : " cần đến trong sạch, thứ này ta để ý người khác như thế nào, mà Hoàng thượng có được hay còn phải xem miệng ta thế nào, ta phải là món ăn của ngươi, cho nên, ta cực kỳ an toàn."


      Mất lúc mới hiểu được ý, Mặc Kỳ Tẫn mới hiểu được ý tứ của nàng, tự giác cười ra tiếng, người phụ nữ này quả nhiên rất lớn mật nhưng cũng rất có ý tứ!


      "Vậy ngươi định trở về sao? Uyên tìm ngươi suốt đêm rồi, nay hẳn là hạ lệnh mỗi châu, mỗi quận đều phải tìm Dự Vương phi cũng nên." Ngón tay thon dài của Mặc Kỳ Tẫn đùa giỡn chén ngọc, ánh mắt luôn luôn nhìn về phía Vân Chỉ, chú ý vẻ mặt của nàng.


      Hôm qua nhìn ra, Uyên chính là thích người phụ nữ này, tuy rằng đáy lòng hy vọng Uyên có thể hạnh phúc nhưng hai người bọn họ vẫn còn nhiều chuyện phải giải quyết.


      Nghe thấy cái tên mà nàng vẫn cố gắng quên , dây thần kinh trong đầu trong nháy mắt bị rút chặt, sắc mặt Vân Chỉ lạnh lùng: " cần nhắc đến trước mặt ta, mọi chuyện của còn quan hệ với ta nữa!"


      Nhìn thấy phản ứng của nàng như vậy, Mặc Kỳ Tẫn đành phải yên lặng thở dài hơi, vậy cứ để thuận theo tự nhiên .


      "Nên dùng bữa tối thôi, truyền lệnh !" Trong khoảnh khắc im lặng, đột nhiên Mặc Kỳ Tẫn lớn tiếng hướng ra cửa, phá tan cứng nhắc trong căn phòng này.


      Nhìn cái, Vân Chỉ gì, ngờ là nàng ngủ nguyên cả ngày!


      "Nếu trẫm nhớ nhầm, Vân Kim, hẳn cũng là ngươi , lão bản phố Kim Thiên, ăn uống ở nơi này của trẫm, đúng là muốn thu bạc."


      Tốc độ của ngươi bên ngoài rất nhanh, ngay lập tức liền có đám cung nữ bưng đồ ăn tinh xảo mang lên. Mà câu của Mặc Kỳ Tẫn chắc chắn đổi lấy cái nhìn xem thường của Vân Chỉ.


      "Chưa từng thấy Hoàng thượng nào keo kiệt như ngươi, quốc khố Mặc Kỳ quốc chắc cũng giống như ngươi ." Đối với người nào đó vừa nghĩ thông suốt cảm thấy khinh bỉ, cũng để ý đồ ăn có hợp khẩu bị hay , bắt đầu ăn, hướng tới mỹ thực bàn, lúc này mới cảm thấy bụng đói đến mức kêu vang rồi.


      Nhìn tướng ăn của Vân Chỉ như vậy, Mặc Kỳ Tẫn bất đắc dĩ lắc đầu, lúc này mới phát ra nam trang mặc người nàng cực kỳ thích hợp, dấu vết che giấu vẻ đẹp mỹ lệ của ngườ phụ nữ, lại còn tăng thêm khí khái của người đàn ông, chính xác là, hẳn là, chỉ có mặc nam trang mới có thể gánh vác được những ngôn từ cử chỉ có hình tượng kia!


      Vân Chỉ và Mặc Kỳ Tẫn, hai người ấm áp ở chung như vậy khiến đám cung nữ, thái giám bên cạnh đều bị dọa đứng yên tại chỗ, sao Hoàng thượng lại có thể sủng ái tiểu chủ này như vậy, mặc dù Hoàng thượng đến mức hỉ nộ vô thường nhưng cũng chưa từng thấy Hoàng thượng dung túng tiểu chủ nào như vậy.


      Những người thường xuyên hầu hạ bên cạnh Hoàng thượng đều biết, nếu đến thời điểm Hoàng thượng phát bệnh, đều vô cùng nóng nảy, tiểu chủ được sủng ái mà làm sai điều gì đều được ban cái chết, mà hôm nay, vừa đúng là ngày Hoàng thượng phát bệnh trong tháng, chẳng lẽ bọn họ nhớ nhầm rồi sao?


      Lại lần nữa khẳng định mình nhớ nhầm, lúc này Trương tổng quản mới cẩn thận mang thuốc đến trước mặt Mặc Kỳ Tẫn.


      "Hoàng thượng, người tới giờ uống thuốc rồi."


      Dời ánh mắt khỏi người Vân Chỉ, Mặc Kỳ Tẫn nhìn đến bát thuốc đó, đáy mắt xẹt qua tia hận ý phức tạp, nhưng vẫn kêu tiếng rồi bưng lên uống.


      Từ lúc bát thuốc bằng vàng kia được mở nắp ra, tất cả cung điện dày đặc mùi khó ngửi, khó để tưởng tượng ra thuốc kia khó uống nhường nào.


      Vân Chỉ nhìn Mặc Kỳ Tẫn đối diện uống hơi hết bát thuốc, rồi dùng khăn tay lau dược chất màu đen lưu lại khóe miệng, nhớ đến ngày đó bọn muốn lão bà Khâu Lệ Đại Cơ kia giao thuốc giải ra, mà thuốc giải đó chính là để uống sao?


      "Ngươi trúng độc? Là Thái hậu lão bà kia hạ?" Sau khi bát ngọc bị nàng bỏ xuống, Vân Chỉ tức giận hỏi.


      Nếu để ý điểm này, Vân Chỉ cũng giống như những người biết cho rằng, nam sủng Đương kim Hoàng thượng quá nhiều, túng dục vô độ nên thân thể mới suy yếu như thế này.


      Mà nhìn dáng vẻ gầy yếu da bọc xương của , ra là do trúng độc, Vân Chỉ bắt đầu có chút thương cảm với .

    4. tieutinhlinh

      tieutinhlinh New Member

      Bài viết:
      24
      Được thích:
      0
      Chương 31: Khâu Lệ tiến quân


      " có biện pháp nào khác sao? đời này có vô số kỳ nhân sĩ, có lẽ độc của ngươi vẫn có thể giải." Giọng điệu chậm rãi, Vân Chỉ chân thành .


      Bi ai cười, Mặc Kỳ Tẫn cũng muốn tiếp tục đến đề tài này, thân thể chính biết, mà nay muộn và cũng chịu đủ mọi hành hạ rồi, tuy rằng lâu như vậy rồi mà vẫn có thể chịu đựng được, nếu mà có thể buông tay cũng coi như là giải thoát.


      "Những món ăn này như thế nào, nếu hợp khẩu vị để bảo ngự trù chuẩn bị lại." Thái giám nhanh chóng chuẩn bị đồ ăn cho , Mặc Kỳ Tẫn cao quý, ung dung ngồi ăn cơm, theo dõi Vân Chỉ, ngược lại giống như xem biểu diễn.


      Thấy cố ý sang chuyện khác, Vân Chỉ cũng gì thêm, yên lặng ngồi ăn cơm.


      bữa cơm liền rất nhanh kết thúc, Vân Chỉ cũng lo xong việc của cái bụng, khi còn có thể chống đỡ nàng mơ mơ màng màng nghe thấy Mặc Kỳ Tẫn để lại câu: "Trẫm còn có việc" rồi cứ thế mất, ngờ là cuối cùng mình mình chiếm lĩnh cả tẩm cung.


      Dự Vương phủ.


      Lúc này trời dần tối, mà lúc này trong Dự Vương phủ đều là khí xám xịt, chỉ vì từ hôm nay ở Dự Vương phủ bắt đầu xảy ra những chuyện cực kỳ đáng sợ. Lúc chiều đám người đồng thời bị triệu tập đến, kẻ điên dại, ngốc nghếch - Dự Vương bình thường xuất mà nay lại ngồi ghế chủ nhân, khiến cho toàn bộ người dưới trong Vương phủ đều vô cùng bất an.


      Trong khoảng thời gian ngắn, Dự Vương phủ tiến hành cuộc chỉnh đốn lớn, rất nhiều người phải rời khỏi đây, có người bị ban cái chết, ngay cả Lưu Sản - tổng quản bên người Vương gia cũng bị Dự Vương dùng kiếm giết chết, trong lòng mọi người đều run sợ, ngầm suy đoán nếu phải Vương gia lại trở nên ngu dại chính là bị điên rồi.


      Mà lúc này, Lạc Băng Tuyết đứng ở hành lang, nhìn về phía Mặc Kỳ Uyên ngừng múa kiếm luyện công phía trước, trong lòng có nhiều tư vị phức tạp.


      Từ giữa trưa hôm ý, Uyên mang theo vẻ mặt mệt mỏi trở về Vương phủ, từ lúc đó ở nơi này múa kiếm biết mệt mỏi, cái gì cũng . Nàng biết, Uyên tìm tỷ tỷ suốt cả đêm mới trở về, mà tại cũng chịu ăn cơm, miệng vết thương cũng chịu xử lý, cứ điên cuồng luyện công như vậy, thực thích tỷ tỷ như vậy sao, vì nàng mà ngay cả bản thân mình cũng để ý!


      Đột nhiên, Mặc Kỳ Uyên kêu lên tiếng tựa như tiếng rống to, Long Đằng kiếm hướng về phía cánh tay xẹt qua đường sâu, giống như muốn phát tiết mọi khổ sở trong lòng.


      Nhìn Mặc Kỳ Uyên muốn tiếp tục chém thêm đường cánh tay, Lạc Băng Tuyết chạy nhanh đến trước mặt , gắt gao ôm lấy cánh tay đổ máu kia.


      Vẻ mặt phẫn nộ, đau lòng nhìn về phía : "Uyên, ngươi có biết tại mình làm cái gì , nhanh vào trong phòng băng bó vết thương, cần luyện thêm nữa!"


      Trong tiếng gào thét, có những giọt nước mắt rơi ra, chẳng lẽ biết là mình như vậy khiến cho nàng cực kỳ lo lắng hay sao!


      Cây kiếm trong tay định nhào về phía Lạc Băng Tuyết dừng lại, đôi mắt đỏ tươi giống như mắt của con rắn độc nhìn về phía Lạc Băng Tuyết, Mộng nhi kể lại chuyện hôm qua cho , tin Tuyết nhi luôn cẩn thận lại có lúc nhỡ mồm như vậy! Con ngươi u càng thêm đáng sợ, nhìn chằm chằm khiến sống lưng Lạc Băng Tuyết đổ mồ hôi, đôi mắt khủng bố kia giống như muốn hủy diệt nàng, đôi mắt vô cùng xa lạ.


      Mặc Kỳ Uyên nhếch đôi môi mỏng lên, cũng để ý nàng nữa, dùng sức bỏ cánh tay Lạc Băng Tuyết giữ bên mình sang bên, mặc kệ vì sao mà Chỉ nhi biết được, đều là lỗi của ! mới đúng là người có tội!


      Tiếp tục múa cây kiếm trong tay, chiêu kiếm mạnh mẽ, xúc động, phẫn nộ, hung ác giống nhu khi đối mặt với kẻ thù, nhưng vẫn thể hoàn toàn phát tiết được buồn rầu trong lòng.


      Kiếm múa trong tay, lúc này đùi đường màu đỏ, máu thịt chảy ra làm cho người ta phải khiếp sợ, máu đỏ tươi theo chân chảy xuống phía dưới, đem y phục màu đen tẩm thành màu tím.


      Nếu là lỗi của , vậy để trừng phạt chính mình, nhưng mà, Chỉ nhi, khi nào nàng có thể tha thứ cho , trở lại bên cạnh .


      "Uyên! Ngươi cần tiếp tục như vậy! Ngươi cứ như vậy, tỷ tỷ cũng thể biết được! Mau dừng lại rồi đến đây , chúng ta băng bó có được , mau dừng lại......" Lạc Băng Tuyết bị đẩy ra chật vật quỳ rạp mặt đất, nhìn hành động điên cuồng của Mặc Kỳ Uyên, Lạc Băng Tuyết tiến lên ngăn cản nhưng lại bị kiếm khí đẩy ngã xuống đất, chỉ có thể vô lực ngồi bên đau lòng mà kêu khóc ngăn cản, dáng vẻ của Uyên đáng sợ, muốn trừng phạt chính mình sao?


      làm sao có thể biết mỗi kiếm vung lên người cũng cứa những vết cắt đau đớn trong lòng nàng!


      Thiên Đại Vân Chỉ, rốt cuộc ngươi muốn hại Uyên đến khi nào! Ta chắc chắn để Uyên bị hủy hoại trong tay ngươi như vậy!


      Lúc này tại Dự Vương phủ bị bao phủ tầng khí đó, nhưng ở bên ngoài lại đồn là gió tanh mưa máu.


      Toàn bộ Dự Vương phủ được thanh tẩy, trong đêm Dự Vương gia còn ngốc nghếch, trở lại dáng vẻ phong hoa tuyệt đại như mười năm trước, thậm chỉ so với mười năm trước càng lãnh huyết tuyệt tình hơn.


      Mà mọi người còn phát Dự Vương phi thần bí cũng sớm còn thấy ở Dự Vương phủ nữa, trong lúc này, đủ loại suy đoán, nghiền ngẫm đều hướng về Dự Vương phủ.


      Cũng có người , huynh đệ Dự Vương và Hoàng thượng chịu nhục hơn mười năm, nay hậu bị diệt, hai người cần phải che giấu nữa.


      Mọi người theo gió mà lay động, hình tượng Dự Vương cao lớn cứ như vậy được xây dựng trong lòng mọi người, người già lại nhớ lại Dự Vương thông minh tuyệt đỉnh mười năm trước, tài năng kinh hãi thế tục, chỉ là Dự Vương là người trời có dưới đất , có thể gọi là thần tiên!


      Ngay khi triều đình Mặc Kỳ quốc chỉnh đốn, vạn dân hưng phấn đường sóng ngầm tiến về phía Mặc Kỳ quốc.


      Thừa dịp người đứng đầu Mặc Kỳ quốc thay đổi, triều đình và quân đội đều có thời gian chỉnh đốn, Khâu Lệ quốc trắng trợn đưa quân xuống. Hơn nữa còn lấy cái lý do vô cùng hợp lý - đệ nhất Công chúa Khâu Lệ vì Mặc Kỳ quốc mà lao tâm khổ tứ quản lý triều đình, mở rộng ranh giới nay lại bị Hoàng thượng mưu phản.


      Vì vậy, Hoàng thượng Mặc Kỳ quốc trở thành người bất hiếu bất nghĩa, Khâu Lệ nên vì công chúa mà thảo phạt Mặc Kỳ, trừng phạt kẻ ác!


      Tuyên chiến thình lình như vậy chắc chắc làm cho đại bộ phận người dân Mặc Kỳ quốc lại bắt đầu cảm thấy bất an.


      Cung Càn Khôn.


      nhiều ngày qua, da mặt Vân Chỉ dày đạt đến trình độ bất khả xâm phạm, treo bên mình danh hào sủng nam của Hoàng thượng, cứ trắng trợn ở lại cung Càn Khôn làm con sâu gạo, thời điểm nhàm chán mở Ngự Hồn Bách Thảo Kinh ra nghiên cứu, cũng để ý đám cung nữ, thái giám trong cung cẩn thận đánh giá mình như thế nào.


      Mà lúc này Mặc Kỳ Tẫn vì chuyện Khâu Lệ quốc tiến quân mà phải suy nghĩ lo âu, tuy rằng là ở giữa cung điện nhưng tất tả nội thất, giường ngủ đều hiến tặng cho Vân Chỉ.


      Lại vừa có cảm giác ngủ cái thẳng đến trưa, cơm trưa sớm có lẽ cũng dùng xong lúc này Vân Chỉ mới chậm rãi dạo.


      Nhìn Mặc Kỳ Tẫn ở bàn bên cạnh nhìn đám tấu chương mà nhíu mày suy nghĩ, chuẩn bị lên thấy Thái giám tổng quản chạy như điên vào trong, liền nhanh chóng mình sau tấm rèm chờ bọn họ chuyện xong rồi mới ra. Hơn nữa, nàng làm cái "sủng nam" này còn khá khiêm tốn, nếu lúc này hậu cung giấm chua bay loạn rồi, như vậy Mặc Kỳ Tẫn đâu có chịu được.


      Xem sắc mặt Thái giám tổng quản nghe có vẻ tốt, trắng trắng xanh xanh, giữa trán lại có thấy chút mồ hôi, có lẽ là bị bên ngoài dọa sợ.


      "Hoàng thượng, Dự vương ở ngoài điện cầu kiến, là có chuyện quan trọng cần thương lượng!"


      Bóng người trốn sau tấm mành bỗng chốc run rẩy, trong lòng ngừng bảo mình phải trấn tĩnh, được để cho khuôn mặt đó xuất trong đầu, nhưng thân thể chịu nghe lời, Vân Chỉ cứ sững sờ đứng ở phía sau tấm mành, hai chân nặng như chì tài nào động đậy được.


      Nghe thấy trong giọng Thái giám tổng quản bẩm báo khẽ khẽ run, Mặc Kỳ Tẫn tò mò ngẩng đầu lên, nhìn vẻ mặt khủng hoảng của cấp dưới vẫn còn đó trong lòng liền có chủ ý.


      Chương 32: Xin chỉ xuất chiến


      "Ngươi, cái tên tổng quản này, nếu về luyện thêm lá gan nên đổi người khác rồi!" xong cũng chờ gì, bình tĩnh vung tay lên: " mời Dự Vương vào !"


      Giọng miễn cưỡng truyền xuống dưới, Thái giám tổng quản cố gắng kiếm chế mồ hôi chảy ra.


      "Vâng, nô tài tuân chỉ." Thừa dịp xoay người để lau mồ hôi, rồi chạy chầm chậm ra khỏi cửa điện.


      Chỉ trong khoảnh khoắc, bóng người xuất ở giữa đại điện yên lặng, theo hướng ánh sáng chiếu vào, bóng đen càng lúc càng ngắn, cho đến khi bóng dáng kia và bóng đen đó hòa vào cùng khối.


      Tiếng bước có lực bước nền gạch đá ngọc thạch tạo ra những thanh có quy luật, nặng nề như muốn gõ vào lòng Vân Chỉ, nàng dựa vào cây cột sơn đỏ phía sau tấm rèm, từ đầu đến cuối vẫn liếc nhìn người bên nooài lấy cái, nhưng dù thế nào tiếng bước chân đó vẫn như vang dội vào trong lòng nàng, nghe kĩ thanh kia có thể đoán ra cặp chân đó đến vị trí cần đứng.


      "Hoàng huynh!" giọng thuần hậu vang lên, cũng khó để nhận ra sợ mệt mỏi trong đó.


      Ngẩng đầu nhìn về phía Mặc Kỳ Uyên, quần áo cũng coi như là bình thường nhưng làm thế nào cũng ngăn được đau khổ tỏa ra từ toàn thân. Sắc mặt mệt mỏi, đôi mắt như muốn dọa người, có lẽ đệ ý muốn đem tất cả đau khổ, bi thống trong lòng chuyển hóa thành tàn bạo để phát tiết.


      Mặc Kỳ Tẫn thầm thở dài tiếng, đồng ý với Vân Chỉ là làm lộ tin tức nàng thân ở trong này, nhưng lúc này nhìn thấy dáng vẻ của Uyên như vậy trong lòng cũng có chút đành lòng. tự giác đưa mắt nhìn về phía bên cạnh, lại thấy bên cạnh tấm rèm màu vàng lộ ra vài nếp gấp màu trắng, từ đáy mắt lộ ra ý cười sâu xa, xem ra phải giúp đỡ phen mới được.


      "Uyên, lại đây , vừa đúng lúc trẫm cũng có việc muốn tìm đệ thương lượng." Nhìn về hướng Mặc Kỳ Uyên, khóe miệng tràn đầy ý cười, đáy lòng đưa ra quyết định.


      Mặc Kỳ Uyên đổi sắc mặt tiêu sái qua đó, rất dễ dàng nhìn thấy tấu chương bàn đều là về quân đội cùng với bản đồ quân , định chuyện lại bị Mặc Kỳ Tẫn cướp lời trước.


      "Uyên, đệ đến nhìn tấm bản đồ này xem." Trong miệng như vậy, nhưng tay lại mở ra mảnh giấy trắng rồi dùng bút lông viết chữ lên đó.


      Khó hiểu nhìn động tác của , Mặc Kỳ Uyên im lặng lên tiếng, đến khi nhìn thấy mấy chữ được viết ràng mảnh giấy kia: Phía sau rèm, Vân Chỉ.


      Trong lòng chấn động, lập tức đôi mắt trở nên sáng quắc nhìn về hướng tấm rèm, góc áo màu trắng bên cạnh màu vàng của tấm rèm trở nên vô cùng chói mắt, ra ngay lúc điều động quân đội tìm ròng rã ba ngày nay Vân Chỉ lại thân ở trong này!


      Ánh mắt kia biết là kích động hay áy náy, Mặc Kỳ Uyên cứ ngơ ngác nhìn góc áo màu trắng kia, nhưng có dũng khí tiến lên cùng nàng đối mặt chuyện thẳng thắn.


      Nhìn góc áo màu trắng vẫn nhúc nhích kia, thống khổ trong mắt Mặc Kỳ Uyên càng thêm sâu đậm, cuối cùng vô lực hạ mắt xuống. Thôi, nếu Chỉ nhi muốn gặp vậy cần phải trốn tránh như vậy, hà tất phải xuất trước mặt nàng lại khiến lòng nàng càng thêm thương tổn hơn.


      Chỉ nhi, chờ ta, chờ ta làm xong việc, ta trở lại thỉnh tội với nàng, ta có thể làm tất cả mọi chuyện để bồi thường cho nàng, bảo vệ nàng!


      Trong lòng lặng lẽ lập lời thề, rồi quay đầu lại, bi thương trong đáy mắt hoàn toàn được che giấu.


      "Hoàng huynh, giờ đại quân Khâu Lệ xâm phạm nước ta, người tìm được người thích hợp để lãnh binh chưa?" Giọng lạnh nhạt mà kiên định, mục đích hôm nay tiến cung của chính là như vậy.


      Nhìn vào kiên định trong đôi mắt , Mặc Kỳ Tẫn hiểu sao đệ ý lại muốn giải thích làm hòa với Vân Chỉ mà lại cứ bình thản nhìn như vậy, chẳng lẽ đệ ý thích Vân Chỉ sao, chẳng lẽ người đệ ý thích vẫn là thanh mai trúc mã - Lạc Băng Tuyết sao?


      Thôi, dù sao cũng là người ngoài cuộc, nên làm thế nào nên để Uyên quyết định.


      Nghĩ đến vấn đề Mặc Kỳ Uyên hỏi, lại thở dài sâu: " giờ, Thiên Đại Đại Tướng quân qua đời, vẫn chưa tìm được người thích hợp để lãnh binh!"


      Đột nhiên, Mặc Kỳ Uyên bước nhanh xuống bậc thanh, đến giữa chính giữa, vén áo bào lên, chân sau quỳ dưới đất, đây là lễ nghĩa của bậc quân thần.


      "Thần nguyện lĩnh 30 vạn binh đánh lui quân địch, bảo vệ Mặc Kỳ, hy vọng Hoàng thượng chấp nhận!"


      Đột nhiên, người phía sau rèm giật mình, làm cái gì vậy, mang binh đánh giặc? Chẳng lẽ biết chiến trường là nơi gần kề với cái chết sao, sợ chết sao? Hoặc có thể trốn nàng sao?


      Xoay người kéo góc tấm rèm qua, nhìn về phía bóng dáng hiên ngang quỳ gối kia, cái lưng thẳng tắp giống như bất kể điều gì cũng thể khiến thay đổi quyết định, đôi mắt thâm thúy kiên định bỗng trở nên sáng ngời, chói mắt.


      Vân Chỉ cười tự giễu, đó là việc của nam tử hán, đó chính là khí phách của ! À, ra đối với việc nàng có biến mất hay cũng phải là việc quan trọng.


      Nghe xong lời thỉnh cầu mạnh mẽ của Mặc Kỳ Uyên, Mặc Kỳ Tẫn có chút kinh ngạc, lúc này mới nhớ ra, hoàng đệ này của thực xứng đáng, mười mấy năm trước khi mới mười ba tuổi có thể mang binh đánh giắc, giờ có lẽ là càng thêm lợi hại cũng nên.



      Cảm thấy vui vẻ trở lại, cuối cùng cũng giải quyết được phiền não mấy ngày nay.


      "Uyên, vi huynh thiếu chút nữa quên mất ngươi!" Bước nhanh xuống bậc thang, hai tay đỡ Mặc Kỳ Uyên đứng dậy, trong giọng che giấu được xúc động: "Tuy nhiên, chỉ có 30 vạn quân có vẻ ít, Khâu Lệ phải là nước dễ đối phó!"


      "Ta cũng phái người tìm hiểu qua, lần này Khâu Lệ xuất quân mang theo 25 vạn đại quân, hơn nữa còn có 10 vạn đại quân đóng ở biên giới Khâu Lệ, lúc nào cũng sẵn sàng chi viện. điều quân xuống phía nam, bên ta lại chiếm hết các ưu thế về địa lý, 30 vạn đại quân là đủ!" Mặc Kỳ Uyên đứng lên, phân tích ràng, lời ràng, quyết đoán kia cho dù là có nguyên nhân cũng có thể khiến người khác tin phục.


      Khâu Lệ quốc ở vùng tây bắc, xưa nay dựa vào thảo nguyên mà chăn thả, sinh sống, binh lính nhanh nhẹn, dũng cảm, quân lực hùng hậu, cực kỳ khó đối phó, vẫn luôn là tai họa ngầm của Mặc Kỳ quốc. Tuy nhiên, nếu theo như lời Uyên , chiến trường lại ở bên Mặc Kỳ bọn chiếm ưu thế, mà Mặc Kỳ vừa trải qua chuyện vừa rồi, quân đội vẫn chưa hoàn toàn về đúng vị trí, 30 vạn có lẽ cũng là con số thỏa đáng.


      Bàn tay vỗ lên vai Mặc Kỳ Uyên, giống như giao toàn Mặc Kỳ cho , đây chính là cổ vũ và tin cậy nề hà đối với .


      "Vậy trẫm giao binh phù và 40 mươi vạn đại quân cho đệ, đại quân tùy ý đệ điều khiển, ngày mai vi huynh vì đệ mà mở tiệc đưa tiễn, chúc đệ xuất binh thảo phạt, chỉ cần lần là thành công!"


      tin tưởng, chỉ cần huynh đệ bọn đồng lòng nhất định có thể đánh lui quân địch!


      "Thần đệ tuân chỉ!" Ôm quyền cúi đầu, tận lực thể tư thế của quân nhân.


      Giờ còn lý do để ở lại, ánh mắt lại nhàng hướng về phía tấm rèm kia, trong mắt đầy vẻ phức tạp khó tả.


      "Thần đệ xin được cáo lui trước!" Xoay người rời , mang theo toàn bộ bi thương, kiên quyết bước .


      Nhìn bóng dáng màu đen cứ như vậy ra xa, Mặc Kỳ Tẫn đứng lâu ở đó mà có động tĩnh gì, mà cái bóng màu trắng phía sau tấm rèm cũng đứng yên hề cử động.


      Giữa đại điện yên lặng, hai người cứ đứng lặng im như vậy, biết là trong lòng suy nghĩ cái gì.


      biết qua bao lâu, Mặc Kỳ Tẫn xoay người nhìn về phía tấm rèm màu vàng, góc màu trắng kia quả nhiên vẫn ở đó, vẫn thể nghe thấy tiếng thở dài, ràng là để ý mà vì sao lại vẫn rời bỏ mà như vậy.


      "Đệ ý rồi, ngươi có thể ra được rồi."


      Nghe thấy giọng Vân Chỉ giật minh, tâm hồn cứ ngu ngơ như lạc vào cõi thần tiên bước ra. ra là bị phát , Vân Chỉ có chút mất hồn mất vía tiêu sái ra ngoài, rồi ngồi ngơ ngác bậc thềm.


      Xoay người nhìn dáng vẻ của Vân Chỉ, Mặc Kỳ Tẫn thầm cảm thấy buồn cười: "Như thế nào, buông được sao?"

    5. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :