[Xuyên không] Vương gia ngốc nghếch trêu chọc Vương phi ngây ngô - Nhứ Ngữ Phân Phi (79c + 2PN)

Thảo luận trong 'Thùng Rác'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. tieutinhlinh

      tieutinhlinh New Member

      Bài viết:
      24
      Được thích:
      0
      Chương 15: biết nhìn người.


      Biết nàng hiểu lầm chính mình, mà tình huống lúc này lại khiến thể giải thích nhiều.


      Tuy nhiên phi tiêu lại càng ngày càng nhiều, tuy rằng cảm nhận được chỗ tối có người, nhưng phi tiêu cứ tiếp tục bay đến ngăn cản về phía trước, kiếm trong tay bay lượn trong trung đánh chặn, Vân Chỉ phía sau cũng đánh chặn phi tiêu.


      Nếu phi tiêu cứ bay ra vô cùng vô tận như vậy phải là biện pháp hay, Mặc Kỳ Uyên thầm than tiếng, kiếm trong tay múa thành vòng tròn xoáy, rót nội lực vào bên trong, phi tiêu đến đó cứ như vậy bị cố định chỗ, sau đó, đường kiếm vốn mềm mại thay đổi, những phi tiêu ở đó quay đầu bay về hướng cũ.


      thể ở lại, tiện tay kéo Vân Chỉ chạy hướng về chân núi, chỉ để lại tiếng người kêu rên ở phía sau.


      Bị kéo chạy lúc lâu, Vân Chỉ thở hồng hộc, dùng hết sức lực cuối cùng giãy tay khỏi cánh tay cứng như sắt thép kia, ngồi xuống mặt đất.


      "Có phải, à , ngươi, các ngươi định......Ra tay với ta hòng cướp được binh phù! Hừ, tính sai rồi, tại binh phù người ta!" Vân Chỉ thở ra hơi cố gắng hoàn chỉnh câu này, lần này ra ngoài đàm phán thiếu chút nữa đánh rơi cái mạng .


      "Những người đó cũng là kẻ địch của ta, còn chuyện binh phù thay đổi gì." Người đàn ông đó thấp giọng giải thích, trong tay mở ra chiếc phi tiêu hình thoi, sắc bén, mặt có in dấu hiệu, đôi mắt chiếu sáng lên đó, xem ra Diễm Hỏa Môn muốn diệt môn nha!


      Sau khi thở hổn hển xong, Vân Chỉ từ từ đứng lên mặt đất, hừ tiếng với người đàn ông này "Ta tin ngươi mới là đứa ngốc! Ta đây, đừng theo ta!"


      Dù sao tại nàng vừa trải qua trận hoảng sợ, cái gì cũng cảm thấy an toàn, cho dù vừa rồi có là kẻ thù của , liên quan đến , nhưng nguy hiểm vẫn là từ chỗ mà ra, những kẻ đứng sau màn lại tính toán ràng mà lại có thể bảo đảm nàng và cả phủ tướng quân được an toàn.


      Vốn định xoay người gọi lại nàng, nhưng lại nuốt xuống. tại cần phải xử lý đám người này trước , vừa rồi còn cố kị vì có Vân Chỉ ở đây, tại cho đám người Diễm Hỏa Môn biết thế nào là hối hận!


      Vân Chỉ buồn bực xuống núi, lại thiếu chút nữa đụng phải người "Oa? Tần Lãng, làm sao ngươi lại ở đây?"


      "Chẳng phải ngươi cho người đến tìm ta sao, ta cũng chỉ mới vừa đến đây thôi." Tần Lãng nhàn nhạt trả lời, ánh mắt lại nhìn về phía sau lưng Vân Chỉ và suy nghĩ sâu xa, lại nhìn thấy Vân Chỉ toàn thân áo trắng giờ dơ dáy bẩn thỉu chịu nổi, nhíu mày: " xảy ra chuyện gì rồi sao?"


      "Ra ngoài gặp chuyện xui xẻo, biết nhìn người, là xui xẻo thôi!" Vân Chỉ nhăn mặt lại, buồn bực nắm chặt y phục nhìn vô cùng thê thảm, căm hận .


      "Là người đàn ông mặc đồ đen kia ? Có phải mặt có đeo cái mặt nạ màu vàng?"


      "Làm sao mà ngươi biết được? Ngươi biết người đàn ông đó sao?" Ngay cả thị vệ bên người Hoàng thượng mà cũng có thể nổi tiếng đến như thế hay sao?


      lần nữa trong đầu lại lên hình ảnh khuôn mặt mới chỉ nhìn thấy bên kia rồi nhìn Vân Chỉ chậm rãi : "Nếu ta nhìn lầm có lẽ là cung chủ Ly Thiên cung, Cực Thiên!"


      "Ly Thiên cung? Rất mạnh sao?" Vân Chi khinh thường hừ hừ, chỉ cần liên quan đến người vừa rồi là lại thấy oán hận nên đối với cái Ly Thiên cung này cũng hoàn toàn xem trọng.


      "Ừ, giang hồ Ly Thiên cung là tổ chức thần bí, ôm đồm cả điều tra tình báo, ám sát người khác, thành lập bí mật trong bóng tối nhưng phạm vị ảnh hưởng của thế lực này dần dần bành trướng rộng. Khi hành tàn nhẫn dứt khoát, môn phái nào trong giang hồ dám trêu chọc cũng thể nịnh bợ." Khi về Ly Thiên cung, giọng điệu của Tần Lãng vô cùng trịnh trọng, trong giọng vừa có bội phục nhưng cũng có cả bài xích.


      cũng chỉ được nghe về cung chủ Ly Thiên cung qua những lời đồn đại, nhưng lại ngờ rằng lại có thể dễ dàng thân ở bên người Vân Chỉ như vậy.


      Nghe Tần Lãng giải thích xong, Vân Chỉ cảm thấy có chút kinh ngạc, ngờ đến tổ chức lớn trong giang hồ như vậy lại làm việc cho Hoàng cung, xem ra hậu thuẫn của Hoàng thượng rất mạnh mẽ nha, tại ngẫm lại quyết định hợp tác vừa rồi biết có phải là sai lầm nữa?


      "Suy nghĩ cái gì thế! Người như vậy rất nguy hiểm, về sau cách xa chút." Tẫn Lãng thầm than tiếng, người con trước mặt này ràng là vô cùng thông minh, nhưng cũng có nhưng hành động và lời vô cùng kỳ quái làm cho người khác thể yên tâm.


      "A......, ta biết rồi, thôi, trước tiên tìm bộ quần áo để ta thay trước, sau đó chúng ta xem nhà." Tần Lãng rất đúng, người nguy hiểm như vậy vẫn nên cách xa chút vẫn tốt hơn! Lần náo nhiệt này thiếu chút nữa làm nàng quên việc chính cần làm.


      Hai người cùng nhau xuống núi rồi đuổi Mộng nhi chờ dưới đó trở về.


      Muốn tuy rằng cổ đại có vẻ lạc hậu, nhưng có điều hoàn toàn chính xác, chính là phong cảnh đặc biệt mỹ lệ này, nhìn rất trữ tình.


      Lúc này Vân Chỉ mặc bộ nam trang màu xanh, ngồi cùng với Tần Lãng tầng hai của quán rượu uống trà ngắm cảnh, lúc này con đường bên dưới lầu có thể coi là con đường nhộn nhịp nhất trong kinh thành Mặc Kỳ quốc, những thanh rao hàng tử các cửa tiệm, người đường qua lại dạo chơi có thể làm cho Vân Chỉ cảm thấy thích thú của họ.


      "Đúng rồi, phố này gọi là phố gì?" Thu hồi ánh mắt, quay đầu nhìn về phía Tần Lãng ngồi đối diện hỏi, tại Tần Lãng giống như thư ký của nàng, tùy lúc mà theo nàng, giải thích nghi hoặc cho nàng.


      mặt có chút ửng đỏ, Tần Lãng hơi chần chừ rồi mới mở miệng giải thích: "Phố này gọi là Hoa Liễu phố, khụ khụ, là nơi vui chơi trăng hoa nổi tiếng nhất Mặc Kỳ quốc. Ban ngày người bán hàng rong mua bán náo nhiệt, tối đến là nơi vui chơi của oanh yến và ca hát."


      "Hoa Liễu phố sao?" Vân Chỉ dùng tay nâng cằm lên, ánh sáng phát ra từ đôi mắt màu lam bắt đầu di chuyển. "Vậy tìm viện ở con đường này để làm nơi đặt chân ."


      "Tại sao lại ở nơi hỗn độn như thế này." Tần Lãng kinh ngạc , từ đầu đến cuối vẫn thể theo kịp suy nghĩ của nàng.


      "Ai! nơi hỗn độn như này cũng có chỗ tốt! Chúng ta có thể nhận được tin tức mới nhất trước tiên! Càng loạn! Chúng ta càng dễ dàng thân mà dễ bị phát . Còn nữa, ta nhìn từ này xuống, nếu tâm tình ta tốt có thể mua đứt cả con phố này cũng thành vấn đề." Vân Chỉ như lão sư giảng dạy, giải thích với Tần Lãng, lời rất đúng khiến đối phương vô cùng sửng sốt.


      Bệnh nghề nghiệp từ kiếp trước của nàng đột nhiên bộc phát, nhìn thấy địa bàn có hy vọng phát triển trong não lại nảy sinh vô số ý tưởng, tuy nhiên, nàng cũng chỉ ra chút thôi, con phố lớn như vậy nàng cũng cần phải lấy hết làm gì.


      "Vị công tử này, tại hạ có thể ngồi ở chỗ này ?" Đột nhiên giọng dịu dàng như ngọc ngắt ngang lời chuyện của hai người, bộ trường bào màu ánh trăng xuất bên bàn của bọn họ.


      Giương mắt nhìn lên, lại nhìn thấy nam tử nho nhã mặc bộ trường bào màu xanh trúc càng làm nổi bật lên mê người, mà lúc này người này lại nhã nhặn cười yếu ớt với nàng, vừa hay lại chính là Công Ngọc Viêm Bân nhìn thấy trong hoàng cung ngày hôm ấy.



      Rướn cổ lên nhìn ra phía sau lưng rồi lại quay lại nhìn Công Ngọc Viêm Bân buồn bực : "Nhiều người như vậy sao tìm chỗ khác ngồi, vì sao cứ phải ngồi ở chỗ chúng ta!"


      Nếu phải tại nàng mặc nam trang nhất định nàng cho rằng Công Ngọc Viêm Bân này trình diễn màn kịch cũ rích để tiếp cận mỹ nữ.


      Đối với biểu hoan nghênh hiển nhiên của Vân Chỉ nhưng Công Ngọc Viêm Bân vẫn duy trì nụ cười hoàn mỹ nhất: "Vị trí ngắm cảnh tốt nhất ở quán rượu này vừa vặn ở gần cửa sổ, hôm nay may nhưng cũng thể ép buộc nên chỉ có thể mạo muội ngồi cùng bàn với công tử, tại hạ nguyện ý mời khách tạ tội."


      xong đợi Vân Chỉ đồng ý nhấc góc áo lên ngồi vào giữa hai người, động tác nho nhã cao quý khiến đám nữ tử bên cạnh si ngốc nhìn lên.


      Vân Chỉ liếc cái, đống câu vô nghĩa làm gì biết, thẳng là muốn mời khách được sao!


      Giả bộ ôm quyền, cũng khách sáo với "Nếu vị công tử này thẳng thắn như vậy cần cảm ơn!"


      Chương 16: Mười ngày đánh cuộc.


      "Đó là đương nhiên!" Công Ngọc Viêm Bân nhàng cười cười, khuôn mặt đẹp như ngọc kia cười rộ lên giống như loại gió xuân thổi vào khiến người khác cảm thấy thư thái.


      Người nam tử tuấn tú phiêu dật trước mặt này từ đâu đó lộ ra vẻ tiêu sái tùy hứng, hơn nữa vừa rồi trong lúc vô tình nghe thấy lời vừa sâu sắc vừa độc đáo như vậy nên mới bị hấp dẫn qua đây.


      ngờ đến có thể gặp được người thú vị như vậy, Công Ngọc Viêm Bân đầy hứng thú, tao nhã mở cây quạt trong tay, cất cao giọng : "Vừa rồi trong lúc vô ý nghe thấy được công tử muốn mua lại Hoa Liễu phố này, sợ rằng là đùa , ai mà biết nhờ Hoa Liễu phố này mà các ông chủ ở đây đều là vô cùng giàu có!"


      Liếc mắt nhìn nụ cười ôn hòa của người đàn ông này, người này khinh thường năng lực của nàng sao? Vân Chỉ chịu thua nhìn lại, chỉ là con phố mà thôi, chỉ cần biết sử dụng kế sách đều có thể mua được.


      Bị Vân Chỉ nhìn chằm chằm như vậy, càng ngày Công Ngọc Viêm Bân càng được tự nhiên, cúi đầu nhìn lại toàn thân mình từ xuống dưới kiểm tra lần nữa, rồi lại ngẩng đầu lên, thấy nàng lộ ra nụ cười đầy ý, nụ cười ôn nhu như ngọc kia làm cho người khác cảm thấy như đắm chìm trong cảnh xuân sáng lạn.


      "Nếu công tử cảm thấy như vậy được, bằng chúng ta đánh cược xem thế nào? Cược xem trong vòng mười ngày ta có thể thu mua toàn bộ cửa tiệm ở phố Hoa Liễu này được hay !" Vung tay về hướng đường phố ngoài cửa sổ, tuy là cười nhưng giọng điệu trong đó khiến người khác có thể cảm thấy được là nàng hề đùa.


      Công Ngọc Viêm Bân bị giọng điệu bình tĩnh cũng ánh sáng rực rỡ tỏa ra từ đôi má kia làm cho rỗi loạn, người đàn ông này là ai vậy, sao có thể ra lời điềm tĩnh đến như thế, theo như biết, ở Mặc Kỳ quốc trừ bỏ có mấy người kia ra cũng tồn tại người nào có thực lực như vậy.


      Trong lúc này, cũng cảm thấy vô cùng hứng thú, người có ý tứ như vậy cũng muốn hảo hảo mà kết bạn.


      "Có thể, ngươi xem định đánh cược như thế nào!" Thu cây quạt lại, Công Ngọc Viêm Bân bày ra vẻ mặt lạnh nhạt đáp lại. Trong lòng tuy biết rằng người đàn ông trước mặt này hề đơn giản, nhưng trước sau gì cũng tin tưởng có khả năng làm được việc này.


      "Nếu người nào thua, người đó phải làm đủ mọi chuyện có khả năng cho đối phương trong vòng hai năm, được đổi ý!" Dựng thẳng hai ngón tay đến gần trước mặt , lúc này Vân Chỉ cười nụ cười vô cùng qủy dị.


      Tiền đặt cược này nha, Công Ngọc Viêm Bân thầm nghĩ, người đàn ông này nắm chắc phần thắng như vậy sao? sợ thua rồi bị rơi vào tay mình sao!


      "Được!" Sảng khoái đồng ý, nụ cười ôn như yếu ớt mặt kia vẫn ung dung bình tĩnh như vậy. "Nếu thời gian mười ngày đủ có thể thư thả thêm vài ngày."


      " cần, thời gian mười ngày là đủ rồi!" Cao giọng cười sau đó đứng dậy. "Thời gian còn sớm nữa, tiền nước trà này làm phiền công tử, Tần Lãng, chúng ta !"


      Lúc này rồi hả? Công Ngọc Viêm Bân vội vàng ngăn hai người lại, ôm quyền hỏi: "Tại hạ Công Ngọc Viêm Bân, biết nên xưng hô với công tử như thế nào?"


      "Đến khi con phố này đổi chủ nhân tự nhiên ngươi biết!" Vân Chỉ vừa vừa trả lời, cũng hề quay đầu lại mà cứ về phía trước.


      Nhìn bóng lưng tầm thường của hai người vừa rời , Công Ngọc Viêm Bân rơi vào trầm tư, xem ra cần phải hảo hảo điều tra xem thân phận hai người này là gì rồi.


      Tuy nhiên, lần đánh cuộc này, nhất định thắng! phố Hoa Liễu này phải cửa hiệu nào cũng nổi danh, nhưng chỉ cần nhà đồng ý bán phố Hoa Liễu này cũng bị tính là bán đứt!


      theo Vân Chỉ từ quán rượu ra, Tần Lãng vẫn lên tiếng nhưng lúc này lại nhịn được hỏi: "Ngươi muốn mua lại toàn bộ con phố này sao? Sau khi mua được muốn làm gì?"


      Dừng bước, xem ra tâm tình của Vân Chỉ hề tệ. "Mua ít là mua mà mua nhiều cũng là mua, ngươi biết cảm giác có được thần y làm việc cho ta rất tốt sao!"


      "Ngươi có biết , là ai vậy?" Sau khi kinh ngạc, Tần Lãng cũng yên tâm hơn, nếu nàng biết đối phương là ai mà vẫn cùng đánh cược tất nhiên trong lòng có sẵn tính toán.


      "Ta cũng chỉ là nghe qua mà thôi, tại lại cảm thấy có vài phần hứng thú, ngươi ta nghe về chút ." Tiếp tục về phía trước, hề quay đầu nên thể thấy dáng vẻ cảm thấy hứng thú của nàng, nàng chỉ muốn hiểu thêm về đối thủ thôi, biết người biết ta mới trăm trận trăm thắng!


      Tần Lãng cũng nhiều, trực tiếp những tin tức mà mình biết ra: "Công Ngọc Viêm Bân là con cả của Tướng phủ, nhưng lại kế thừa gia nghiệp, lại trầm mê y thuật, được mệnh danh là thần y. Tính tình ôn hòa, rộng lượng, tài hoa trác tuyệt, đứng hàng thứ hai trong ba vị công tử, người đời đều gọi là Viêm Bân công tử."


      "Ba vị công tử? Vậy hai khác là ai?" Vân Chỉ vừa vừa lẳng lặng lắng nghe, đầu hơi nghiêng nghiêng, đưa ra nghi vấn mình cảm thấy hứng thú.


      "Thái tử Hách Liên quốc Hách Liên Diệp, nhân phẩm và tướng mạo đều thuộc loại thượng thừa, tài hoa hơn người, được gọi là công tử. Còn có vị............" Dừng lại lúc, cũng khiến Vân Chỉ phải dừng bước, tò mò chờ đợi.


      "Có lẽ tại bị mọi người lãng quên rồi cũng nên, mười năm trước Dự Vương Mặc Kỳ Quốc tài năng được người người ái mộ, năm ấy bảy tuổi có thể đứng độc lập triều đình, có thể tranh luận với đủ loại quan lại, mười tuổi là lúc văn tài võ lược mà người nào trong triều Mặc Kỳ quốc có thể địch lại, đến năm mười ba tuổi có thể mang binh đánh giặc, chiến thắng trở về, là người đứng đầu trong Ba vị công tử. Nhưng lâu sau bị bệnh nặng trở nên điên loạn, ngu ngốc."


      Từ dưới đáy lòng thở dài tiếc hận tiếng, khi còn , Tần Lãng thường xuyên được nghe bên tai những chuyện liên quan đến tài năng của Mặc Kỳ Uyên. Bởi vậy có thể coi đây chính là đối tượng chính mình thời niên thiếu muốn cạnh tranh, nếu có ngày có thể tỷ thí cùng cho dù có thua cũng được!


      ra phải là bẩm sinh nhà, được nghe lại cảm thấy vẫn rất đáng thương! Vân Chỉ yên lặng trầm tư, thôi, từ sâu đối tốt với chút là được.


      "Được! Chúng ta bắt đầu ! Kế hoạch thu mua con phố này ngày mai ta đưa cho ngươi, tại chúng ta thu phục mấy nhà trước, rồi ngươi xem ta làm thế nào, ngày mai cứ thế mà làm theo là được." Trước tiên, Vân Chỉ kết thúc cuộc trò chuyện, ngẩng đầu về phía trước, công việc trong đầu làm cho tinh thần nàng hưng phấn sinh động hẳn lên. "Đúng rồi, Thiên Đại Duật đưa đầy đủ bạc cho ngươi chưa?"


      Tần Lãng bắt đầu quen với việc nàng đột nhiên đổi đề tài, thản nhiên : "Thiên Đại Tướng quân đưa bạc đủ để mua lại mười cửa hàng ở đây."


      "Tốt lắm, chúng ta giảm bớt các bước. Trước hết vào nơi này !"


      Vân Chỉ đột nhiên dừng bước trước cửa lớn màu đỏ đóng chặt, cái bảng hiệu trang trí hoa lệ kia ràng có viết ba chữ "Di Hồng Viện" to tướng!


      đợi Tần Lãng kinh ngạc kịp phản ứng lại, nàng đẩy cửa vài, tự nhiên như là dạo phố.


      Sau khi vào cửa, phát trong đại sảnh có lấy bóng người, Vân Chỉ tìm đến cái bàn nhàn nhã ngồi xuống, ngón tay thon dài bình tĩnh gõ lên mặt bàn vài tiếng, thanh vọng lại trong gian trống trải nghe có vẻ đặc biệt to.


      Chỉ trong chốc lát, người phụ nữ mặc bộ đồ đỏ tươi, nhìn qua cách ăn mặc có thể biết đây là người phụ nữ trung niên từ cầu thang xuống, nhìn thấy Vân Chỉ ngồi trong đại sảnh và Tần Lãng đứng phía sau lập tức để lộ ra nụ cười chuyên nghiệp, nàng gặp bao nhiêu loại người, đương nhiên có thể nhìn ra được hai người này hoàn toàn phải nhân vật tầm thường.


      "Ai ôi, bây giờ còn là ban ngày ban mặt, công tử chẳng lẽ chờ kịp sao!" Tú bà ưỡn ẹo cái thân thể đẫy đến trước mặt Vân Chỉ, khuôn mặt tươi cười trêu ghẹo.


      "Như thế nào? hoan nghênh có phải !" Vân Chỉ bày ra bộ dáng công tử kiêu ngạo, khí thế quyết chịu thua. "Bản công tử đến là đưa cho ngươi cơ hội kiếm tiền, ngươi phải nắm bắt lấy cơ hội nha........!"


      "Hả....? Cơ hội gì cơ công tử, ta nghe chút xem sao?" Tuy rằng mặt là vẻ mặt đặc biệt hứng thú, nhưng có thể nghe ra được trong giọng còn bình tĩnh tự nhiên như vừa nãy, vén váy ngồi bên cạnh Vân Chỉ, cười quyến rũ nhìn Vân Chỉ.


      Nhìn dáng vẻ đàm phán bình tĩnh thuần thục này của nàng xem ra cũng là người làm ăn, Vân Chỉ giữ vững tinh thần, như thế này càng muốn nắm chắc sinh ý này.


      Từ từ tiêu sái đến mở cửa sổ phía trước ra, hai mắt nhìn ra cảnh sắc bên ngoài, trong giọng chưa đầy kiên định, dũng cảm: "Bán lại nơi này cho ta, ngươi cứ tiếp tục làm theo ý ngươi, ta có thể biến nơi này thành nơi có lượng khách đến đông nhất, kiếm về số tiền lớn nhất vùng đất này.


      là có khí phách! người nào đó đứng ở nơi bí mật khóe miệng nhếch lên, người phụ nữ này luôn biết cách để mình trở thành tiêu điểm chú ý!

    2. tieutinhlinh

      tieutinhlinh New Member

      Bài viết:
      24
      Được thích:
      0
      Chương 17: Chuyển tối sang sáng.


      Liễu Yên bị khí thế đó làm cho ngẩn người, rồi sau đó cười ra tiếng: "Công tử đùa sao! Di Hồng Viện chúng ta làm ăn vô cùng tốt, hơn nữa nơi này vốn dĩ là nơi nhộn nhịp nhất phố Hoa Liễu này, chuyện mà công tử đúng là chuyện cười nha.."


      "Làm ăn rất tốt sao?" Vân Chỉ nhìn nàng cười châm chọc, rồi sau đó quay đầu giơ tay lên, chỉ ra hướng ngoài cửa sổ. "Nếu ta đoán sai mấy thanh lâu ở phía đối diện mang đến cho tú bà ngươi ít áp lực ! Hơn nữa, ai là thanh lâu chỉ có thể mở cửa buổi tối, khách khứa tuy là đều đến tìm vui nhưng nếu hoàn thiện phong cách phục vụ chẳng khác nào đuổi khách! Như vậy quá lãng phí thời gian, xói mòn tiền tài, ta nghĩ tú bà phải là muốn kiếm tiền ?"



      Liễu Yên bị cảm giác nhạy bén và phân tích tinh tế của nàng làm cho kinh ngạc, tuy Di Hồng Viện của nàng có thể xem là nằm ở nơi làm ăn rất tốt phố Hoa Liễu này, nhưng đây cũng là điểm yếu trí mạng, mấy thanh lâu phân bố gần đây khiến khách bị phân tán, dòng người bị chia ra nhiều nơi. Nếu có thể cải thiện có lẽ đối với việc tình báo của chủ thượng cũng thuận tiện hơn lên rất nhiều. Người trước mặt này hẳn là thương nhân thông minh lanh lơi, nếu có thể tín nhiệm hợp tác cũng hẳn là có vấn đề.


      Trong lòng đầy ngạc nhiên, nhưng mặt vẫn duy trì được nụ cười tươi quyến rũ: "Điều công tử quả là hấp dẫn người khác, tuy nhiên cần phải làm như thế nào vẫn cần công tử tiết lộ ra ít."


      " vội, ngày mai ta phái người đưa đến cho ngươi phương án cụ thể, người còn đầy đủ thời gian để xem xét. Hơn nữa,...." nghiêng người bình tĩnh nhìn Liễu Yên, đôi mắt màu xanh xinh đẹp lóe lên tinh quang, "Mục tiêu của ta là toàn bộ con phố Hoa Liễu này, đến lúc đó tất cả các thanh lâu hợp nhất biết tú bà có hay có hứng thú quản lý tất cả số thanh lâu này?"


      "Đề nghị của công tử ta cố gắng suy xét, hy vọng phương án ngày mai công tử đưa đến làm ta thất vọng." Thu hồi lại nụ cười giả vờ quyến rũ, Liễu Yên cảm thấy hứng thú với chuyện này, quyết định đem việc này bẩm báo lại với chủ thượng.


      "Đó là điều đương nhiên, ta đề xuất ra cho ngươi phương án trăm lợi mà cái hại nào, ngươi bảo các nương xuất bị tốt , đến lúc đó nếu cạnh tranh tranh giành được bị đào thải đó." Vân Chỉ cách tự tin, giọng điệu hài hước kia càng làm cho người khác tự nhiên cảm thấy tin tưởng. "Đúng rồi, còn có chuyện cần làm phiền tú bà, ngươi ở đây quen, có thể phiền ngươi tìm giúp ta tòa nhà được , sạch mát mẻ là được."


      "Việc ấy chỉ là chuyện đối với ta, công tử có thể yên tâm." Mặc dù miệng đồng ý như vậy nhưng trong lòng thầm kinh ngạc, chẳng lẽ vị công tử có thực lực này là người nơi khác đến làm ăn hay sao? Sở dĩ nàng có thể đoán được vì người như vậy ở Mặc Kỳ quốc nổi tiếng lâu rồi. Xem ra chuyện hợp tác hôm nay cũng phải là mục đích cuối cùng, nàng cần phải bẩm báo lại cẩn thận với chủ thượng mới được.


      "Vậy làm phiền ngươi, tại hạ trước bước!" Nơi này có thể thu phục quả ngoài dự kiến của nàng, Vân Chỉ ôm quyền sảng khoái xoay người .


      "Ta đây cung tiễn công tử."


      Nhìn theo hướng hai người rời , ánh mắt mỉm cười dần trở nên thâm thúy. "Người đâu, theo hai người kia."


      "Từ ."


      giọng đàn ông lạnh nhạt mà hùng hậu từ phía sau truyền đến, Liễu Yên giật mình, xoay người lại nhìn người đàn ông toàn thân mặc đồ đen, mặt là chiếc mặt nạ vàng càng khiến trở nên thần bí.


      "Chủ thương!" Lập tức Liễu Yên khom người hành lễ.


      "Hai người này cần điều tra, những điều họ vừa với ngươi, ngươi cứ đồng ý là được!" Cực Thiên nhàn nhạt phân phó, nhìn đến nơi Vân Chỉ vừa ngồi lúc nãy, đôi mắt thanh thúy dưới mặt nạ màu vàng sớm du động đến nơi nào, để lộ ý cười sâu xa.


      "Vâng, thuộc hạ tuân mênh!" Mặc dù còn chút nghi ngờ nhưng Liễu Yên vẫn trịnh trọng lĩnh mệnh.


      Lúc Vân Chỉ trở lại Dự Vương phủ là chạng vạng tối, tại chính nàng tự phân phòng ra, nàng lại có hứng dạo trong vương phủ, trong lúc vô tình lại phát nhiều cái bình thường ở nơi này, trong vương phủ này rất ít người làm nhưng lại có rất nhiều người luôn thầm giám sát. kẻ ngốc ở trong vương phủ mà phải huy động nhiều người đến trông coi vậy sao, là quá kì lạ rồi.


      Vân Chỉ vừa vừa miên man suy nghĩ, vừa thuận tiện thăm dò địa hình trong vương phủ, trong lòng thầm thán phục người xây dựng vương phủ này có nhiều đường nét độc đáo như vậy, thể là tất cả mọi khu vực đều bị bộc lộ trước mắt mọi người, ví dụ như thư phòng, các loại phòng ngủ đều tương đối ở nơi kín đáo, hoặc bốn phía đều có chỗ có thể nấp, bố trí như vậy theo nàng là an toàn nhất.


      tới lui, đột nhiên phát căn phòng phía trước lóe lên ánh sáng đèn, mà căn phòng kia lại vừa đúng là thư phòng của vương phủ, Mặc Kỳ Uyên là người đần độn, vậy sách trong phòng này là ai sử dụng? Trong lòng tò mò, Vân Chỉ tự nhiên nâng chân lên bước về hướng thư phòng.


      "Tỷ tỷ!" giọng dịu dàng kêu lên khiến cho Vân Chỉ phải dừng bước.


      Nhìn người con từ phía bên kia thư phòng đến, ngũ quan xinh đẹp, nụ cười dịu dàng, toàn thân mặc trang phục màu vàng càng phụ trợ cho khí chất thanh khiết của nàng. Vân Chỉ tìm tòi nghiên cứ người con trước mắt này, suy đoán xem thân phận của nàng là gì, vì sao vừa đến lại gọi mình là tỷ tỷ.


      "Tiểu nữ là Lạc Băng Tuyết, gặp qua tỷ tỷ, tỷ tỷ có thể gọi ta là Tuyết Nhi là được." Người con kia mang theo nụ cười dịu dàng khiến cho ai cũng nỡ từ chối, nhàng làm cái lễ: " muộn thế này, tỷ tỷ còn chưa ngủ sao?"


      Vân Chỉ lời nào, hai mắt liếc về phía đèn sáng trong thư phòng, vô cùng nghi ngờ.


      Lạc Băng Tuyết nhìn theo hướng nhìn của nàng, tiếp đó cười tự nhiên, vui vẻ : "A....Uyên như thế này, sách trong phòng này cũng sử dụng, đột nhiên Tuyết nhi có hứng nên đến mượn sách trong phòng vẽ bức tranh, ngờ lại khiến tỷ tỷ phiền lòng."


      Sau khi được nghe phen như vậy, mà Vân Chỉ nghe xong trong lòng lại cảm thấy nghi ngờ hơn, nhưng vẫn gật đầu, bình tĩnh : "Ta ngủ."


      Nhìn theo hướng Vân Chỉ rời , biến mất trong bóng đêm, trong lòng vẫn thầm sinh nghi, vừa rồi nàng gặp mặt Thiên Đại Vân Chỉ nhưng thế nào lại thấy nàng ta ngu ngốc như người đời vẫn lưu truyền, thậm chí nàng giả ngốc cũng phải là có khả năng.


      Phía sau cửa phòng được mở ra, Mặc Kỳ Uyên toàn thân màu đen ra, chân thành : "Cám ơn, Tuyết nhi!


      "Ngươi còn phải cảm ơn với ta sao, ta rồi, ta yên lặng ở phía sau giúp đỡ ngươi." Nhìn người đàn ông trước mắt, tình đối với trong ánh mắt chút nào che dấu.


      Ánh mắt khẽ hạ xuống né tránh, Mặc Kỳ Uyên dịu dàng : " còn sớm nữa rồi, Tuyết nhi ngươi cũng nên nghỉ ngơi , ta phái người canh giữ nơi này là được."


      "Ta nghỉ ngơi trước, ngươi cũng cần phải nghỉ ngơi sớm chút." Trong lòng tối sầm lại, lông mi dài che khuất thần thái trong đôi mắt, vừa rồi nàng thấy ánh mắt Uyên lóe cái, chẳng lẽ trong lòng có người khác? Có lẽ nào là Dự Vương phi!



      "Mặc Hình!" Ở trong bóng đêm, đột nhiên Mặc Kỳ Uyên lạnh giọng mở miệng.


      "Có thuộc hạ." bóng người vốn dĩ thân cách đó xa nghe thấy tiếng lập tức xuất bên người Mặc Kỳ Uyên, ôm quyền nhận lệnh.


      "Dựa theo lời bổn vương , chế tạo ra cái binh phù giả để lão bà kia cho rằng chúng ta nắm được binh phù trong tay, chỉ cần bà ta còn kiềm chế được ra tay trước cơ hội thắng của chúng ta càng lớn hơn nữa! Ngươi nhanh chóng chuẩn bị !" Nếu như nhanh động thủ chỉ sợ hào khí của binh sĩ suy yếu, lúc đó phải thua là điều thể nghi ngờ, tại nếu binh phù ở bên cạnh mình, nếu có thể lấy được tốt nhất nhưng thể lấy cũng có biện pháp lấy được binh quyền, ngày mai mọi chuyện sáng tỏ thôi!


      Mặc Kỳ Uyên chắp hai tay phía sau lưng, đứng lặng yên ở nơi đó, cảm giác đơn vây lấy gắt gao, tao nhã vô cùng, chẳng lẽ thế gian này có người nào có thể cùng đứng sánh vai sao.


      "Vâng, thuộc hạ cáo lui!"


      Đêm tối dần dần dày đặc, sâu vô tận dưới màn đêm đen hắc ám, tĩnh mịch sâu thẳm làm cho người ta hít thở thông.


      "Người nào!" Kèm theo đó là giọng rét lạnh, bóng trắng vừa định tiếp cận mà lại lướt qua.


      Chương 18: Thiên Đại gặp nạn.


      Sau khi quay lại Vân Chỉ vừa định ló ra rốt cuộc lại bị phát , giật mình đành phải chạy trốn. Sau khi chạy được vài bước nhất thời cảm thấy có cái gì đó đúng, giọng của người đàn ông vừa rồi nghe rất quen, hình như là nghe thấy ở đâ.


      Suy nghĩ trong tích tắc, đột nhiên trong lòng chấn động, bước nhanh về căn phòng cách đó xa.


      Mạnh mẽ mở cửa vào, Vân Chỉ hai lời liền vào bên trong tìm kiếm.


      "Nương tử, sao ngươi lại đến đây, có phải hối hận chuyện phân phòng hay ? Nếu nương tử muốn ngủ ở đây, ta có thể ngủ sàn nhà, ta đó!" Chỉ thấy giường đột nhiên xuất người đàn ông làm Vân Chỉ giật mình kinh ngạc, chống tay ngồi giường, áo lót rộng thùng thình muốn tuột cả ra, hiển nhiên là dáng vẻ ngủ từ sớm. Lộ ra trong lồng ngực mảng da thịt, dưới ánh trăng màu sắc kia đúng là màu bánh mật cường tráng.


      Vân Chỉ xoắn xuýt lắc đầu, buồn bực chính mình sao lại có thể đoán ra khả năng này, tuy rằng giọng có chút giống nhau nhưng khí thế mà người đàn ông kia và tên ngốc trước mặt này hoàn toàn xu quan hệ.


      "Ngươi ngủ !" Lạnh giọng phá tan mong chờ của đối phương, Vân Chỉ cũng quay đầu lại về hướng phòng mình.


      Nhìn Vân Chỉ ra khỏi phòng, lúc này Mặc Kỳ Uyên mới nhàng thở ra hơi, xốc chăn lên, bên dưới hông là quần áo màu đen cũng giống như khẩn trương mà vướng vào với nhau.


      " quá nhạy cảm." Cười tiếng, xem ra muốn lừa người phụ nữ này vẫn cực kỳ khó khăn nha!


      Tuy rằng ràng là như vậy, cho dù có bị nàng phát là mình giả ngốc cũng có gì, có lẽ còn có thể trợ giúp cho , chỉ là trong đáy lòng vẫn cứ hy vọng ở chung với nàng qua hình thức này. Trước kia vì nhẫn mà phải giả ngây giả dại, tuy nhiên sau khi gặp phải nàng cho dù phải giả ngu trong lòng vẫn cảm thấy cao hứng.


      Trước cứ như vậy , sau thời cơ chín muồi cho nàng biết.


      Lại nhanh chóng mặc quần áo tử tể vào, nhảy ra ngoài cửa sổ, bây giờ phải là lúc để ngủ, còn rất nhiều chuyện còn chờ phải làm.


      Ngày thứ hai, thời tiết u khô hanh, giống như điềm báo bão táp chuẩn bị đến, mây đen tụ tập nhưng vẫn che được mưu phía dưới.


      Từ trong cung lớn, khí tức tà mị cứ quanh quẩn đâu đây, dưới ánh sáng lờ mờ, nhưng cần ngọn đèn nào dẫn đường, dưới lớp lụa xanh mỏng, thấy những người nghị bên trong chỉ cảm thấy vô cùng quỷ dị.


      người đàn ông quỳ xuống bên ngoài lớp lụa mỏng màu xanh, thấp giọng bẩm báo: "Chủ nhận, mười vạn tinh binh đóng ở Bắc Sơn về hướng kinh thành, nghe cầm đầu là Hách Tướng quân, có người dùng binh phù của Thiên Đại Tướng quân ra mệnh lệnh hành . Hơn nữa mười vạn tinh binh ở Duyên Sơn cũng có dấu xuất phát, chủ nhân, người xem............"


      "Ngươi cái gì!" Cùng với giọng thanh thúy vang lên là thanh chén ngọc vỡ tan tành, từ phía sau lớp lụa mỏng màu xanh là giọng phụ nữ trầm thấp mà thô bạo, đáng sợ giống như loại gọi hồn lấy mạng.


      đường ánh sáng màu xanh đen lóe lên xuyên qua tấm lụa mỏng manh mang theo tấm lụa mỏng bị cắn đứt bay lượn xuống đất, người đàn ông quỳ mặt đất còn kịp ngẩng đầu kêu lên tiếng sợ hãi rên tiếng, rồi ngã xuống đất dậy nổi, chỉ có hai ngươi khinh thường nhìn chằm chằm, biểu ra cam lòng cỡ nào của trước cái chết.


      "Cho các ngươi thời gian trông chừng mà các ngươi vẫn để binh phù rơi vào tay bọn họ, đáng chết!" Đại Cơ đứng dậy, chán ghét liếc người đàn ông mặt đất, giọng đầy tức giận.


      Khấu Lệ Đại Cơ nắm chặt bàn tay, cái lão thất phu đáng chết kia, ngờ lại dám phản bội ai gia!


      "Người đâu!" tiếng quát lạnh lùng, lập tức có người xuất quỳ xuống, đối với người sắp chết bên cạnh coi như nhìn thấy.


      "Tình hình Diễm Hỏa Môn luyện trận pháp chim đại bàng như thế nào rồi?"


      "Tuy rằng đạt được uy lực như chủ nhân mong muốn nhưng cũng chắc chắn là có đối thủ rồi!" Người đàn ông trả lời, trong giọng tràn đầy tự hào cũng như kính sợ với người phụ nữ đối diện.


      "Vậy hôm nay để ai gia xem chim đại bàng uy lực như thế nào!" Đại Cơ cười, trong con ngươi tà khí dần ra làm cho người khác cảm thấy đáng sợ. "Bảo Diễm Hỏa Môn mang theo đại bàng tối nay đến phủ Thiên Đại Tướng quân, người trong phủ, để lại ai!"


      "Vâng, thuộc hạ lĩnh mệnh!" Mặc dù có chút kinh hãi, nhưng càng hưng phấn nhiều hơn, bọn cũng muốn nhìn xem rốt cuộc chim đại bàng này có uy lực lớn đến dường nào!"


      Ở mơi hắc ám gió tanh mưa máu tràn ngập, lời như hướng về nơi nào đó mà sắp bị màu đỏ nhấn chìm, hoàn toàn thôn tính.


      Mà lúc này ở phủ Thiên Đại Tướng quân.


      Vạn Ức Liên cầm khăn tay, hai mắt nhìn kĩ vào người đàn ông trung niên bên cạnh, khóe miệng mỉm cười hạnh phúc từ đầu đến cuối đều giảm tí nào, từ sau khi Chỉ nhi xuất giá, lão gia liền đối xử với nàng cực kỳ thân mật, hai người như quay về dáng vẻ tương kính như tân mười mấy năm trước, nàng bây giờ cực kỳ thỏa mãn, cho dù lão gia vắng vẻ mẹ con nàng hơn mười mấy năm nhưng nàng cũng để ý nữa.


      Nhìn thấy Thiên Đại Duật nhíu mày, tay chống trán xoa xoa, Vạn Ức Liên lập tức hồi tỉnh, mang nước trà nóng vừa phải chuyển lên: "Lão gia, mệt mỏi người nên nghỉ ngơi, cần phải suy nghĩ quá nhiều."


      "Vi phu sao." Ôn nhu mỉm cười, nhưng trong lòng vẫn ngừng lo lắng, trong lòng cảm thấy hình như có chuyện gì đó sắp xảy ra, cho dù là lúc ở chiến trường cũng có cảm giác tinh thần được yên như vậy.


      "Sau khi vi phu xử lý xong vài chuyện, gia đình chúng ta có thể hưởng thụ tuổi già, rất là vui mừng!" Nghĩ đến cuối cùng có thể bỏ lại toàn bộ phấn đấu hơn nửa đời người, Thiên Đại Duật cảm thấy bùi ngùi, ra đến lúc nên an hưởng tuổi già.


      "Đúng vậy......" Vạn Ức Liên muốn mở miệng chuyện, đột nhiên lại chấn động mặt đất làm cho sợ đến mức giật mình.


      Thiên Đại Duật trở nên cảnh giác, đứng dậy gỡ bội kiếm treo tường, mở cửa dò xét bên ngoài.


      "Ôi, ôi! Ôi!" Đột nhiên tiếng hét chói tai vang vọng từ phía phủ tướng quân, Thiên Đại Duật rút kiếm ra ngẩng đầu lên phía , chỉ thấy cách vài trượng phía cái gì đó khổng lồ trong nháy mắt che khuất toàn bộ phủ tướng quân, tiếng thét tàn nhẫn bén nhọn này được phát ra từ phía đông tây.


      Toàn thân nó màu đen, lông chim màu đỏ rơi xuống khắp , giống như con chim nhưng cũng giống như con thú đầu nhọn, bay bằng thân hình khổng lồ, mà hai bên cánh khổng lồ múa từng hồi, cú nhấc lên làm mái nhà vỡ vụn. Giống như bị nơi thấp bé này quấy nhiễu làm cho mất hứng. chim đại bàng dùng sức mang cả thân thể nặng nề bay lên, trong nháy mắt dường như bị gió lốc ập đến, những gian phòng xung quanh đều bị rung lắc mạnh nhìn như sắp đổ đến nơi!


      Toàn bộ người trong phủ sớm loạn, đám cứ như kẻ điên chạy trốn bãi đất trống kêu cứu, thế nhưng lại bị gió rít thổi ngã lên mặt đất hoặc là bị ngất .


      Trong khoảnh khắc Thiên Đại Duật lờ mờ nhận ra, cảm giác được nguy hiểm vô cùng, nguy hiểm đó bắt đầu từ con quái vật khổng lồ trước mắt bọn họ, bọn họ chỉ có cách chịu chết.


      Vội vàng xoay người với Vạn Ức Liên: "Phu nhân mau, tìm Chỉ nhi!"


      người sớm bị gạch ngói bay loạn làm trầy da nhưng Vạn Ức Liên cũng kiên cường, giọng kiên định gào thét lên giữa tiếng gió rít truyền đến bên tai Thiên Đại Duật: "Ta , có chết ta cũng chết cùng chỗ với lão gia!"


      "Ngươi mau !" Sau đó đưa người phụ nữ phía sau đến nơi xa hơn, Thiên Đại Duật nắm chặt bảo kiếm, xoay người nhảy lên đỉnh, mình trong bóng tối bắt đầu đánh lại chim đại bàng.


      Chiêu kiếm sắc bén, kiếm phong sắc nhọn, nhiễu loạn kẻ đùa giỡn trong bóng tối - chim đại bàng, còn kiếm chém người quái điểu, bắt đầu phát ra hàng loạt thanh, con quái vật này quả là lì lợm!


      Chim đại bàng bị chọc giận tiếng kêu to càng thêm kịch liệt, vung đôi cánh khổng lồ lên, cứ như vậy Thiên Đại Duật ngã xuống nóc nhà, đợi đến khi đứng dậy, ngọn lửa đỏ rực như lửa trong địa ngục bao trùm toàn bộ phủ tướng quân!


      Nhiều quả cầu lửa phun ra từ trong miệng chim đại bàng, những quả cầu lửa dị kia vừa tiếp xúc với mặt đất bốc cháy ngùn ngụt, người ngã xuống đất trong nháy mắt biến thành tro tàn, ngay cả mặt đất cũng bị đốt nóng lên, cái này, phải là lửa tầm thường ở nhân gian!


      Ánh lửa ngùn ngụt bốc lên trời cao, chỉ trong khoảnh khoắc, hai đời hưng thịnh phủ Thiên Đại Tướng quân bốc cháy còn lại gì........

    3. tieutinhlinh

      tieutinhlinh New Member

      Bài viết:
      24
      Được thích:
      0
      Chương 19: Giết mẹ diệt môn


      Lúc đó, Vân Chỉ ngồi trong phòng ngẩn người nhìn mưa rơi xối xả ở bên ngoài cửa sổ, sang tháng ba rồi, phải là nên có kiểu thời tiết mưa to gió lớn như thế này chứ.


      Gió to điên cuồng thổi qua vách tường cửa sổ, tạo ra từng tiếng rít gào, mưa rào rào như tát mạnh vào cửa sổ đóng chặt, hề theo quy luật nào cả, trong lòng Vân Chỉ có cảm giác yên, trực giác mách bảo, hôm nay hình như có chuyện gì đó xảy ra.


      Ánh chớp lóe sáng ngoài cửa, Mộng nhi cứ tiếp tục chạy trong mưa, vào đến phòng, lúc này Vân Chỉ mới nghe thấy tiếng khóc thương tâm của nàng, cộng thêm tiếng mưa rơi cửa sổ càng làm cho trong lòng Vân Chỉ lo lắng hơn.


      " xảy ra chuyện gì?" Sau khi nhìn thấy cảnh như vậy, Vân Chỉ sợ hãi hỏi.


      Đột nhiên Mộng nhi đến quỳ sát dưới chân nàng, khóc ra tiếng, đau buồn lâu mới được câu: "Thiên, Thiên Đại, gia tộc, hu hu, bị, diệt môn rồi! Vương phi.......Làm sao bây giờ........"


      Trái tim treo ở cao như rơi xuống, nện vào vực sâu đáy. Hồn phách Vân Chỉ giống như nơi nào đó, vừa rồi, Mộng nhi .......diệt.....môn......Vậy mẫu thân của nàng!


      Đẩy Mộng nhi sang bên, Vân Chỉ nghiêng ngả lảo đảo chạy về hướng phủ tướng quân, mưa to xối xả chút lưu tình nào tạt vào thân thể nàng, mặt nàng. Tuy nhiên, nàng khóc, đó là mưa, mẫu thân tuyệt đối xảy ra chuyện gì, nàng làm sao có thể khóc được chứ!


      Cho đến khi chạy đến trước phủ tướng quân, Vân Chỉ đột nhiên mất hết sức lực để bước thêm bước nữa, cảnh tượng trước mặt nàng căn bản cần nàng lên phía trước tìm kiếm chân tướng, lúc này phủ đệ chỉ còn lại là mảng phế tích, bên ngoài dân chúng tụ tập lại thành vòng tròn bàn tán, khí bên trong nhà tràn ngập mùi máu tanh cùng với mùi thịt bị nướng cháy, tất cả màu đen cháy sém mặt đất được nước mưa dội xuống che giấu , khói đen lượn lờ trung giống như mang những mảnh hồn phách còn sót lại.


      Trong đầu nàng giờ dường như có vô vàn thanh dồn dập: bọn họ đều chết, đều chết, người cũng để lại, kể cả mẫu thân của ngươi!


      "!" Gào lên tiếng thê lương, Vân Chỉ dùng hết khí lực còn lại chạy vào trong phủ.


      Cảnh tượng bên trong trông còn khủng bố hơn so với bên ngoài, mấy thi thể mặt đất còn đầy đủ, mỗi thứ nơi, toàn bộ nơi này tràn đầy khí u, nơi này có lẽ là địa phủ! Là địa ngục!


      Vân Chỉ lập tức chạy vào trong sân, ánh mắt di chuyển xung quanh, cực lực tìm kiếm bóng dáng mẫu thân. Trong lòng lẩm bẩm, nhất định mẫu thân vẫn còn ở bên trong, lúc này, có lẽ là nàng may y phục.


      Đột nhiên, nàng dừng bước, ngơ ngác nhìn về phía trước, bước lảo đảo, mặt đất là bộ hài cốt kèm theo vài mảnh vải, đây là quần áo mà mẫu thân thường xuyên mặc, cái kiểu hoa này nàng hẳn là nhớ nhầm.


      chút sức lực còn sót lại cũng bị vắt kiệt, Vân Chỉ cứ như vậy ngã thẳng tắp xuống đất, ôm lấy mấy mảnh vải vụn cùng với vài mảnh xương cốt khóc thành tiếng. Thương tâm, tuyệt vọng, phẫn nộ, lúc này nàng vứt tất cả kiên cường bên ngoài vốn có!


      Toàn thân run rẩy, móng tay đâm sâu vào trong lòng bàn tay mà có chút cảm giác đau nào! Là ai! Là người nào mà lại tàn nhẫn như vậy!


      Kiếp trước, nàng hiếu kính được mẹ cả dời, kiếp này nàng vẫn vô dụng khiến mẫu thân bị liên quan, rời bỏ nàng mà , rốt cuộc là nàng làm sai điều gì mà ông trời lại đoạt của nàng quá nhiều như vậy!


      "A. . . !" Vân Chỉ ngửa đầu gào to, tiếng khóc kinh thiên động địa vang vọng khắp phủ tướng quân, vì sao, vì sao lại cướp chút hạnh phúc bé này của nàng!


      "Ngươi có khỏe ?" bàn tay nhàng đặt lên vai Vân Chỉ, Vân Chỉ từ từ ngẩng đầu lên, nhìn thấy tấm mặt nạ màu vàng, hai mắt nàng trống rỗng, ngơ ngẩn : "Mẫu thân rời bỏ ta, lần này phải là ta có chủ đích vứt bỏ người, mà , là ta, chính ta lại rời bỏ nàng, ta sai lầm rồi.........."


      Nước mưa tạt vào khuôn mặt hoàn mỹ của nàng, giống như thay nàng rơi nước mắt khi nàng sớm cạn khô nước mắt.


      Nhìn thương tâm vô cùng của nữ tử trước mặt, trong lòng Cực Thiên hung hăng giật giật, tay dừng lại chút, nhưng vẫn dừng lại được cảm giác muốn ôm người phụ nữ mềm yếu trước mặt này.


      "Ngươi hề rời bỏ nàng, nàng cũng rời bỏ ngươi, phu thê bọn họ chỉ rời khỏi vài ngày thôi, rồi mọi chuyện tốt lên thôi, toàn bộ tốt lên thôi." Cánh tay nhàng vuốt phía sau lưng nàng an ủi, đôi mắt dưới tấm mặt nạ xẹt qua tia sát khí!


      biết hai người cứ ôm quỳ mặt đất như vậy bao lâu, lúc này mưa gió cũng dừng lại, vết máu mặt đất đều được rửa sạch nhưng vẫn rửa sạch được mùi máu tươi tràn ngập trong khí!


      Đột nhiên Vân Chỉ ngẩng đầu chuẩn bị đứng lên, thương tâm tuyệt vọng khuôn mặt được thay thể bằng thù hận.


      "Nếu có thể, hãy tìm giúp ta xem hung thủ có lưu lại dấu vết gì hay !" xong ngay lập tức cẩn thận tìm kiếm, nàng thể tiếp tục khóc, lấy được cái gì, mất cái gì, nàng muốn tìm lại từng cái, tìm lại từng cái!


      biết nên tiếp tục cái gì, hai mắt Cực Thiên chăm chú nhìn vào người phụ nữ trước mắt cố hết sức để chính mình kiên cường lên, có lẽ, báo thù cho nàng thêm hy vọng để sống tiếp.


      Vân Chỉ dừng lại bên cạnh khối thi thể cách đó xa, người đàn ông này cách đây lâu vẫn oai hùng mà lúc này lại im hơi lặng tiếng nằm ngủ mặt đất.


      Ngồi chồm hỗm mặt đất, Vân Chỉ nhìn vào khuôn mặt vốn dĩ cứng rắn mạnh mẽ, lúc này cũng bị lửa thiêu đốt hoàn toàn thay đổi, nhưng vẫn còn cặp mắt với ánh nhìn trợn ngược kia, con ngươi đen mở rộng giống như còn cố gắng giữ lại hai ngọn lửa hừng hực.


      "Ngươi, phụ thân làm việc đảm bảo trách nhiệm, ta dặn ngươi bảo vệ tốt cho mẫu thân ta, ngươi làm tốt rồi lại còn rời như vậy, kiếp sau, nhất định ngươi phải để cho mẫu thân ta làm phu nhân, để cho mẫu thân ta có thể hảo hảo mà khi dễ ngươi." Vân Chỉ nhìn chằm chằm gương mặt trước mắt, thê lương tự thầm, còn tay run rẩy khép lại hai con mắt của .


      Cực Thiên đến, nhìn phương hướng cây kiếm nằm mặt đất cùng với vị trí tay cầm lại hoàn toàn khác nhau, trong lòng sinh nghi, đến cầm lấy cây kiếm nghiên cứu cẩn thận.


      "Thái.......Hậu...." Vân Chỉ nghi ngờ khẽ kéo chú ý của Cực Thiên trở lại, cúi đầu nhìn về phía cây kiếm vừa nằm ở đó, mặt đất lên ràng hai chữ "Thái hậu" được viết bằng máu tươi, đây là nhắc nhở của người chết trước khi chết, cam lòng tố cáo.


      ra là nàng! Khâu Lệ Đại Cơ, cái lão bà kia! thể lấy được binh phù thế nên muốn cho toàn bộ mọi người trong phủ chôn theo binh phù! Hừ, nhưng mà nàng ta biết, tại binh phù nằm trong tay nàng, cả đời này bọn họ đừng hòng mà lấy được! Hơn nữa, nàng còn muốn dùng 20 vạn đại quân này làm cho lão bà kia chết có chỗ chôn!!


      "Khâu...Lệ...Đại...Cơ, thù giết mẹ diệt môn, Thiên Đại Vân Chỉ ta báo uổng công làm người!" Lời thề mạnh mẽ hùng hồn được phát ra, dấy lên lửa giận hừng hực của Vân Chỉ, cũng đồng thời dự báo tranh đấu phía trước.


      Nam tử đứng bên cạnh nghe thấy lời kiên định mà vững vàng đó, biết như thế nào mà trong lòng khẽ run.


      Từ đó, tất cả mọi người truyền nhau rằng, Thiên Đại đại tiểu thư ngốc nghếch mười mấy năm, cũng là Dự Vương phi, sau khi thảm sát diệt môn mà bỗng nhiên trở nên hoàn toàn tỉnh táo, trở nên thông minh cơ trí, giỏi giang, so với Thiên Đại nhị tiểu thư càng khiến người khác sinh lòng hiếu kì, tìm tòi nghiên cứu.


      Chương 20: Ghen tuông tung tóe


      Trong mấy ngày kế tiếp, Vân Chỉ vẫn đóng cửa ra ngoài, biết là nàng muốn quên thế giới hay là muốn để thế giới lãng quên nàng.


      Mộng nhi nhìn về phía cửa phòng đóng chặt, rồi than tiếng, mấy ngày nay nàng chỉ phụ trách việc đưa cơm ngày ba bữa nhưng Vương phi chữ cũng với nàng. Tuy rằng nàng rất vui vẻ chuyện Vương phi còn ngốc nghếch nữa, tuy nhiên nếu vì còn ngốc nghếch mà phải gánh trọng trách như vậy thậm chí nàng còn hy vọng là Vương phi cứ tiếp tục ngốc nghếch, ít nhất cũng cần phải bi thương như vậy.


      Quay đầu, lại thấy người con mặc áo xanh đến, đó là Lạc Băng Tuyết người mỗi ngày đều qua đây.


      "Lạc tiểu thư, ngươi lại đến xem Vương phi sao." Tay nhanh nhẹn đón lấy chén thuốc bổ tay nàng, cười ân cần hỏi thăm. Người con hiền hòa mỹ lệ như vậy khiến cho Mộng nhi tự chủ muốn thân cận. Địa vị của nàng ở trong Vương phủ hề thấp nhưng chuyện gì cũng tự mình làm, đối xử với người dưới cũng rất tốt.


      "Tỷ tỷ vẫn như cũ sao? Đồ ăn sáng này có sử dụng hay ?" Lạc Băng Tuyết lo lắng hỏi, biểu quan tâm tinh tế chân thành như vậy giống như là người thân vậy.


      "Ừ, Vương phi vẫn giống như mấy ngày trước đây, hoặc là ngơ ngẩn ngồi ở kia, hoặc là viết chữ vẽ tranh, đọc sách nhưng lại hoàn toàn câu nào, Mộng nhi cực kỳ lo lắng." Đặt thuốc bổ xuống mặt bàn, xoay người lại khẽ thở dài. "Lạc tiểu thư, ra người cần phải ngày ngày đều đến đây đâu."


      " sao, ta muốn là người đầu tiên biết được khi nào tỷ tỷ bình phục....." Đột nhiên Lạc Băng Tuyết dời mắt nhìn về phía sau lưng Mộng nhi, vui mừng kêu lên: "Tỷ tỷ!"


      Mộng nhi lập tức quay đầu lại thấy Vân Chỉ toàn thân mặc nam trang màu trắng vẫn bình yên vô đứng ở cửa, trừ bỏ việc gặp chuyện may khiến nàng càng thêm lạnh nhạt so với trước kia ra cũng có biến hóa gì quá lớn.


      "Vương phi, ngươi sao đúng ?" Mộng nhi có đôi chút kích động hỏi, chỉ cần Vương phi sao mọi chuyện đều tốt lên thôi.


      "Ta có thể có chuyện gì sao?" Vân Chỉ thản nhiên đưa mắt nhìn Mộng nhi giống như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Ánh mắt chuyển đến nhìn Lạc Băng Tuyết bên cạnh, đôi mắt lộ vẻ khó hiểu.


      Lạc Băng Tuyết cười dịu dàng, vài bước đến lại gần Vân Chỉ. "Tỷ tỷ, phải là người quên Tuyết nhi rồi đấy chứ, Tuyết nhi lo lắng cho tỷ tỷ nên mới mời mà đến, hy vọng tỷ tỷ trách tội."


      Lần trước trong bóng tối nhìn thấy ràng, tại vừa nhìn thấy, trong mắt Lạc Băng Tuyết lóe lên chút kinh diễm rồi nhanh chóng biến mất, nàng biết người con trước mắt này khác mình chính ở dịu dàng, nàng là loại phụ nữ có khí chất hiếm có, cao quý mỹ lệ mà vẫn có vẻ quyến rũ xinh đẹp, sau khi tự so sánh nàng cảm thấy mình bị hạ thấp xuống.


      " có gì mà phải trách tội, nơi này có treo lệnh cấm, đến đây để ta bảo người mời dùng trà vậy." Vân Chỉ vội vã ra ngoài nên có tâm tư cùng người khác khách sao, câu lành lạnh làm cho Lạc Băng Tuyết cảm thấy hết sức khó xử, cũng biết nên tiếp tục như thế nào.


      "Vương phi làm sao có thể trách tội Lạc tiểu thư chứ! Vương phi, Lạc tiểu thư cực kỳ thân thiết nha, nhiều ngày qua mỗi ngày nàng đều mang thuốc bổ đến thăm, nhưng thân thể Vương phi thoải mái nên vẫn chưa có cơ hội nhìn thấy." Mộng nhi thấy dáng vẻ lạnh lùng của Vương phi, khẩn trương lại chuyện của Lạc Băng Tuyết.


      "Như vậy phải cảm ơn Lạc tiểu thư, Mộng nhi ở lại chiêu đãi, ta phải ra ngoài chuyến." Vân Chỉ vung tay căn dặn Mộng nhi, tùy tiện câu khách sáo rồi nhằm hướng cửa mà .


      Nhanh bước đuổi theo, khuôn mặt vì tha thiết mà cũng đỏ thêm vài phần: "Tỷ tỷ, vừa đúng lúc Tuyết nhi cũng phải ra ngoài, bằng để ta cùng tỷ tỷ ."


      Nhìn khuôn mặt trông ngóng như vậy Vân Chỉ biết sao cả: "Vậy thôi."


      Khi hai người đến đường lớn, thể ngờ lại khiến cho người ta xôn xao như vậy, hai màu trắng xanh đan xen, hai người thanh lệ nhàng như nước, tuấn mỹ tiêu sái như tiên, chính xác là đôi kim đồng ngọc nữ.


      Vân Chỉ làm như thấy ánh mắt bắn ra từ bốn phía, nhưng Lạc Băng Tuyết thể bình tĩnh như vậy, xấu hổ lấy khăn tay giả vờ lau mặt che lại.


      "Nếu quen trước tiên ngươi cứ làm việc của ngươi , ta muốn đến chỗ trước ." Vân Chỉ tiếp tục thẳng, giọng điệu nhàn nhạt cho người bên cạnh chút tình người nào.


      Mặc dù có khăn tay che mặt nhưng Lạc Băng Tuyết vẫn nhanh chóng giải thích: " phải, có, hơn nữa, ta định đến tiệm may để lấy y phục đặt may, định đến trưa mới đến lấy, Tuyết nhi vẫn còn nhiều thời gian để dạo chơi với tỷ tỷ. " Dừng lại chút, nghĩ lại lời vừa rồi của Vân Chỉ, xoắn khăn tay lại lúng túng : "Cái kia, nơi tỷ tỷ muốn đến mà Tuyết nhi tiện cùng ta có thể đợi tỷ tỷ ở đây."


      Bình tĩnh nhìn người con ngay cả khi chuyện cũng phải cẩn thận này, trong ánh mắt Vân Chỉ mang theo tia tìm òi nghiên cứu, nhưng lại phát ra điều gì, bất đắc dĩ : "Cũng có gì bất tiện, nếu ngươi muốn cùng cùng . Hơn nữa, tại được gọi ta là tỷ tỷ, gọi là Vân công tử hoặc cái gì tùy ngươi."


      Lạc Băng Tuyết sợ hãi đồng ý, tiếp tục theo nàng, mãi đến quán trà, vừa đúng là quán trà mà ngày đó Vân Chỉ và Công Ngọc Viêm Bân đánh cược.


      Hai người đến ngồi ở vị trí gần cửa sổ, Tần Lãng sớm chờ ở nơi đó.


      "Tần Lãng, tại mọi chuyện chuẩn bị đến đâu rồi?" Vân Chỉ cũng giới thiệu Lạc Băng Tuyết, vừa đến liền vén áo lên ngồi đối diện Tần Lãng.


      Nhìn thấy cuối cùng Vân Chỉ cũng xuất , khuôn mặt tuấn tú vốn dĩ lạnh lùng chợt lộ ra nụ cười nhàng. Ánh mắt thản nhiên nhìn về Lạc Băng Tuyết phía sau lưng Vân Chỉ, lựa chọn coi như nhìn thấy.


      Bày ra xấp giấy tờ, Tần Lãng bắt đầu báo cáo kết quả cách khái quát: "Đây là khế ước hợp tác của 99 cửa hàng phố Hoa Liễu này, nhưng có nhà chịu hợp tác, ta cũng bắt đầu ép họ theo cách ngươi bảo rồi. Thương hội cũng bắt đầu bày tỏ thái độ, nhìn tình huống này trong hôm nay có thể thu mua toàn bộ."


      Lạc Băng Tuyết hơi ngạc nhiên, người đàn ông lạnh lùng trước mặt này nhìn qua rất lạnh lùng, nhưng khi đối diện với người con này ánh mắt lại lộ ra ôn nhu. Chẳng lẽ Vương phi ra ngoài là để gặp người đàn ông này sao! Vậy Uyên phải làm sao bây giờ!


      Sau khi nghe xong, Vân Chỉ nhíu mày gật đầu, sau đó cùng Tần Lãng bàn bạc chi tiết, trong lúc đó thỉnh thoảng nhìn Tần Lãng với ánh mắt tán thưởng, người này quả nhiên là có năng khiếu buôn bán, hẳn chỉ cần tiếp xúc vài ngày mà có thể nghĩ ra nhiều phương án buôn bán như vậy, rất có tiền đồ!


      Lạc Băng Tuyết ngồi ở bên ngơ ngác nhìn hai người bàn bạc chính , trong lòng vô cùng ngạc nhiên, Dự Vương phi khỏi bệnh này quả nhiên rất đáng ngạc nhiên, những mặc nam trang ra ngoài bàn chuyện buôn bán mà lại còn dựa gần vào người đàn ông khác như vậy, hoàn toàn giống với hành vi của những người phụ nữ có chồng khác!


      Đúng lúc cảm thấy buồn bực xấu hổ được lời nào, ngay khi vừa ngẩng đầu lên đột nhiên thấy Mặc Kỳ Uyên xuất , chỉ thấy lúc này hai tay nắm chặt, vẻ mặt phẫn nộ, hai mắt giống như sắp phun lửa dáng vẻ kia có thể thấy vô cùng tức giận, hoặc có thể cực kỳ ghen tuông.


      Ánh mắt Lạc Băng Tuyết trở nên tối sầm, cực kỳ để ý sao? Trước đây cho dù có chuyện gì xảy ra đều cố gắng che giấu cảm xúc chân của mình, nhưng giờ bất ngờ đối mặt với Uyên như vậy, lại nhìn thấy vẻ mặt phẫn nộ của hẳn! Người Uyên thích chính là Vương phi của sao!


      "Nương tử ~!" thanh quái dị lập tức cắt đứt cuộc trò chuyện của hai người, thậm chí là thu hút chú ý của toàn bộ mọi người trong quán trà.


      Mọi người đem ánh mắt đổ dồn về đám người bàn này, suy đoán xem có phải vừa rồi Dự Vương gọi nương tử có phải là người con mặc áo xanh kia , hơn nữa thoạt nhìn qua quả nhiên xứng danh mỹ nữ nhu mì, Dự Vương phi trở nên thông minh hay sao!


      Vân Chỉ nghe thấy giọng , lại nhìn thấy Mặc Kỳ Uyên với vẻ mặt quấn quýt vô cùng nhiệt tình về phía nàng, đợi đến khi đến gần bên cạnh túm lấy áo , oán hận tiến lại gần lỗ tai của , thấp giọng : " cho phép gọi là nương tử, gọi ta Vân công tử."


      "Nương.....Vân công tử, có phải là cố ý đến đón ta !" Khuôn mặt lộ vẻ nghi ngờ nhưng sau khi Vân Chỉ buông tay ra vẫn ngoan ngoãn đổi cách xưng hô. Nhân lúc chuyện chút dấu vết tách Tần Lãng sang bên, dính chặt lấy Vân Chỉ giống như sợ nàng bị lấy mất.


      Lúc này tâm tình Mặc Kỳ Uyên vô cùng tốt, vừa rồi ngồi bàn công việc ở bên cửa sổ quán trà đối diện, lại vừa hay nhìn thấy Vân Chỉ cùng với tên đàn ông này cùng nhau tựa vào dường như vô cùng thân thiết, với góc nhìn của hai người này chính là liếc mắt đưa tình, quan hệ quá mức thân thiết làm cho người khác cảm thấy vô cùng chướng mắt! Vừa ra khỏi cửa mà tìm đàn ông rồi, có phải thực coi tướng công "ngốc nghếch" là này chỉ để trang trí thôi sao!


      "Cái gì mà nương Vân công tử! Ngươi ngồi sang bên cho ta, đừng quấy nhiễu ta làm việc chính !" Cố gắng né tránh Mặc Kỳ Uyên cứ tiếp tục dán lên người, nhưng dù có mặc kệ thế nào cũng xong nên đành phải buông tha. Vân Chỉ nâng trán, thế nào mà đột nhiên kẻ ngốc này lại xuất ở đây!


      Mà trong lúc này, mọi người trong quán trà sợ ngây người, chẳng lẽ Dự Vương gia ngốc nghếch này cũng thích đàn ông! Hơn nữa, cũng chịu thua kém người khác! Xem ra, thị hiếu của hoàng thất rất khác người nha!

    4. tieutinhlinh

      tieutinhlinh New Member

      Bài viết:
      24
      Được thích:
      0
      Chương 21: Phố Kim Thiên


      "Ta đến đây chỉ là tùy tiện dạo mà thôi, hề đến Di Hồng Viện nha...., ta muốn vì ngươi mà thủ thân như ngọc! Ngươi có nên thưởng cho ta !" Vừa chuyện vừa đồng thời cố gắng dính chặt lấy Vân Chỉ hơn, hơn nữa còn ngừng cố gắng tách Tần Lãng ra xa hơn làm thiếu chút nữa ngã xuống đất.


      Tần Lãng oán hận nhìn về phía con bạch tuộc Mặc Kỳ Uyên dính chặt lấy Vân Chỉ, lại nhìn thấy Vân Chỉ hề cố gắng tránh né đôi mắt càng tối sầm, đành phải lẳng lặng thay đổi chỗ ngồi.


      "Xem ra tại hạ đến đúng lúc a!" Giống như cảm thấy tình cảnh còn chưa đủ loạn, thanh phát ra từ phía Công Ngọc Viêm Bân thành công đón nhận được ánh mắt kịch liệt từ mọi người bàn.


      Nghi ngờ đưa mắt nhìn Mặc Kỳ Uyên ngồi cực kì gần Vân Chỉ, Công Ngọc Viêm Bân tùy ý chọn chỗ ngồi xuống.


      " ngờ là nơi này náo nhiệt như vậy, nếu mà ngại thêm người như tại hạ !" mặt mang theo vẻ mặt tươi cười ngàn năm đổi, ánh mắt liếc nhìn đến bản khế ước bàn: "Công tử thương lượng chuyện thu mua cửa hàng sao?"



      Tùy ý lấy tờ giấy rồi mở ra xem, trong lòng kinh ngạc, ngờ là trong khoảng thời gian ngắn như vậy mà có thể khiến đại bộ phận cửa hàng phố Hoa Liễu bán đứt cho mình! Nếu phải là lúc trước là nắm chắc phần thắng tại có lẽ sắp phải thua là điều phải nghi ngờ gì nữa!


      "Làm sao vậy, Công Ngọc công tử vì đánh cược mà đến hay sao! Tuy rằng thời hạn mười ngày ước hẹn chưa đến nhưng tại có thể thực lần đánh cược này rồi!" Đem Mặc Kỳ Uyên quấn lấy nàng vứt sang bên, mặt Vân Chỉ mang theo vẻ khí, mỹ lệ, và vô cùng kiên định, khóe miệng lóe ra nụ cười đầu tiên trong những ngày gần đây, khiêu khích nhìn Công Ngọc Viêm Bân. Nếu đến đây vừa đúng lúc nên kết thúc toàn bộ việc này lại, tại thời gian của nàng rất cấp bách.


      Đều thu mua được rồi sao? Toàn bộ 100 cửa hàng phố Hoa Liễu mà trong tám ngày ngắn ngủi đều chấp nhận bán đứt sao?!


      thể, tuyệt đối có khả năng, vẫn còn hiệu thuốc bắc lấy danh nghĩa ra dặn dò chưởng quầy, cho dù có chuyện gì cũng thể đồng ý, người này tuyệt đối là lừa !


      Thu lại vẻ mặt kinh ngạc, Công Ngọc Viêm Bân cười : "Vậy để cho tại hạ nhìn thành quả của các hạ chút, cũng nên để cho tại hạ chịu thua cách tâm phục khẩu phục đúng ?"


      "Đây là khế ước hợp tác của 23 thanh lâu, 19 tửu lâu, 17 quán trà, 11 ngân hàng tư nhân........" Vừa lúc mọi người còn trợn mắt há hốc hốc mồm Vân Chỉ đem xấp giấy trắng mực đen ném đến trước Công Ngọc Viêm Bân, bình tình giống như là kiểm kê gà con vậy, "........8 khách điếm, tổng cộng là 99 cửa hàng."


      Nghe thấy con số 99 này, cuối cùng Công Ngọc Viêm Bân có thể yên tâm thở ra hơi, như này vẫn phải là chưa đến 100 hay sao!


      "Vị công tử này có thể trong khoảng thời gian ngắn mà thuyết phục được 99 chưởng quầy quả khiến tại hạ phải nhìn với cặp mắt khác, nhưng dân chúng Mặc Kỳ quốc đều biết phố Hoa Liễu này có 100 cửa hàng, biết là có phải còn cửa hàng hay là bị công tử lãng quên nha!" xong liền có cảm giác như người thua đến nơi trong nháy mắt chuyển thành thắng nên Công Ngọc Viêm Bân cười càng thêm tươi đẹp.


      Sớm biết là như vậy! Vân Chỉ cười cách quỷ dị nhìn đối phương, "Làm sao có thể quên chứ! Nhưng mà tiệm thuốc này quả là cố chấp, nhận thời cuộc, tại hạ đành phải dùng đến chút kế sách để đưa vào khuôn khổ rồi."


      Mở tờ giầy còn lại trong tay ra đưa đến trước mặt , Vân Chỉ đứng lên, hai tay chống xuống bàn, cúi người xuống hai mắt sáng quắc nhìn chằm chằm đối phương: "Đây là nhắc nhở của thương hội đến tiệm thuốc bắc này, thương hội là do 99 chưởng quầy hợp lại thành lập, được Bộ Hộ chứng nhận và trao quyền, họ có quyền xử lý đến toàn bộ chuyện liên quan đến lợi ích thương hội. tại hiệu thuốc bắc chỉ có hai lựa chọn, là di chuyển nơi khác hoặc là bắt buộc phải đồng ý, Công Ngọc công tử chọn cái nào đây a?"


      Mặc Kỳ Uyên hai mắt sáng rực nhìn người con tỏa ra vô số hào quang trước mắt này, lúc này nàng vài câu mà bị khơi mào lửa giận, hơn nữa cũng hiếm có người đàn ông nào có được khí thế áp bức người khác như nàng. Giờ khắc này, nàng là trung tâm ở đây, tất cả hào quang đều tụ lại ở nàng, như trận lửa cháy rừng rực, làm cho người khác tự chủ mà phải chú ý đến.


      hiểu sao, từ đáy lòng lại nảy sinh cảm giác muốn giấu nàng khỏi nơi này, lâu lắm rồi mới lại có suy nghĩ của đứa trẻ như vậy.


      Công Ngọc Viêm Bân bị khí thế mạnh mẽ của người con làm cho nửa chữ cũng thốt ra được, cái miệng quên cả khép lại, là ai mà lại bị người khác dùng đến biện pháp này để đưa vào khuôn khổ chứ! đúng, hình như vừa rồi trong lời của nàng hình như đoán ra được mới đúng là chủ nhân chân chính của cửa hàng thuốc bắc kia rồi!


      Ánh mắt dám tin nhìn thẳng vào đôi mắt như nhìn thấu tất cả mọi chuyện, con ngươi màu lam tràn đầy ý cười, so với ngọn đèn càng vô cùng chói mắt.


      Ủ rũ cười tiếng, Công Ngọc Viêm Bân hoàn toàn nhận thua: "Thôi, ta chịu thua, tại ta có thể thay hiệu thuốc bắc kia kí khế ước hợp tác. Hai năm tiếp theo, ngươi muốn ta làm cái gì, chỉ cần ta có thể làm nhất định đáp ứng."


      Người có năng lực như vậy cho dù bị thua cũng cảm thấy quá dọa người, Công Ngọc Viêm Bân cười hào phóng, nhìn Vân Chỉ bằng ánh mắt thưởng thức. " tại có thể cho tại hạ cách xưng hô được chưa?"


      "Gọi ta là Vân Kim là được rồi, ngày mai, phố Hoa Liễu này đổi thành phố Kim Thiên! Đến lúc đó hy vọng Công Ngọc công tử đến cổ vũ!" Vốn dĩ là nhìn trúng tài hoa của Công Ngọc Viêm Bân, lúc này Vân Chỉ nở nụ cười hoàn toàn trái ngược lúc này, nàng thực muốn kết giao với vị bằng hữu này.


      "Nếu ta thua việc ấy chỉ là chuyện , tất nhiên là ta có thể làm được. Vậy hôm nay tiện đây ta mời các vị ăn cơm để chúc mừng Vân huynh khai trương phố Kim Thiên!"


      "Vậy phải đa tạ Công Ngọc huynh rồi!" Vân Chỉ ôm quyền cười, có người mời khách cũng đỡ được cho mình ít tiền.


      Nhìn hai người cười qua cười lại như vậy, trong lòng Mặc Kỳ Uyên xuất cảm giác được tự nhiên, tại sao khi đối diện với nàng lại thể cười sáng lạn như vậy! Hơn nữa cái tên Công Ngọc Viêm Bân này, thua giữ ý tứ chút mà còn ở trong này khoe khoang đỏm dáng nữa chứ!


      Mọi người quyết định nơi khác mà ngồi dùng bữa ở đây luôn.


      Lúc tiểu nhị qua, Công Ngọc Viêm Bân muốn đóng vai chủ gọi món ăn lại bị giọng cản trở.


      "Để ta cho! Ta biết Vân công tử thích ăn gì!" xong đợi mọi người kịp phản ứng liền mở miệng ra đống tên đồ ăn: "Canh bào ngư, phượng hoàng hầm cách thủy, rồng ôm trứng phượng, vây cá xào nấm, gà xào trân châu, thịt bò xào ngũ sắc,...."


      "Có phải ngươi muốn ăn xong rồi chết đúng !" Vân Chỉ trừng to hai mắt quát Mặc Kỳ Uyên miệng lưỡi lưu loát. nàng thể nghe tiếp được nữa, nàng chưa từng nhìn thấy tên phá gia chi tử nào như này, chẳng lẽ thất bại của cuộc đời nàng chính là làm Dự Vương phi của cái tên Uyên ngốc nghếch này sao? được, khi nào trở về phải nắm lấy quyền điều hành tiền bạc về tay mình, nếu để tiếp tục như vậy còn gì nữa!


      "Vậy cho mỗi người chén cháo tổ yến , cứ như vậy , ta sắp chết đói đến nơi, làm đồ ăn nhanh lên!" Nghe thấy giọng Vân Chỉ ngăn lại, Mặc Kỳ Uyên thức thời dừng lại, nhìn chằm chằm Công Ngọc Viêm Bân cách đầy ý, : "Công Ngọc công tử muốn mời khách khẳng định là phải mang đầy đủ bạc đúng !"


      Từ khi Mặc Kỳ Uyên bắt đầu mở miệng chuyện, Công Ngọc Viêm Bân biết thế nào cũng gặp xui xẻo, lúc này sau lưng mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, xem ra hiệu thuốc bắc kia nên bán cho Vân Kim thôi nếu đủ bạc mà trả tiền mất.


      "Đầy đủ, đường nhiên là đầy đủ, mọi người, khụ khụ, cứ ăn vui vẻ !" Công Ngọc Viêm Bân run run trả lời, nhưng cười đến mức so với khóc còn khó coi hơn, tại nghiến răng nghiến lợi nuốt cục tức này vào bụng, hôm nay cũng đâu có trêu chọc gì đến tên nam nhân phúc này đâu mà như thế xui xẻo cứ kéo đến vậy!


      Trong lúc ăn cơm, Mặc Kỳ Uyên liên tiếp gắp đồ ăn cho Vân Chỉ, bày ra thế trận giống như muốn đem hai người đàn ông bên cạnh sang hẳn bên.


      Vân Chỉ gì nhìn về phía người đàn ông vô cùng ân cần ngồi bên cạnh nàng lúc này, cái tên Uyên ngốc nghếch này hôm nay phải chịu kích thích gì sao!


      Chương 22: Ngày đẹp trời.


      Sau khi bắt nạt Công Ngọc Viêm Bân, đến lúc trời chạng vạng tối đám người mới cùng nhau hồi phủ.


      dọc đường , Mặc Kỳ Uyên bất chấp ánh mắt cảnh cáo của Vân Chỉ vẫn cứ dính chặt lấy nàng, mặt khác kéo dài khoảng cách với hai người phía sau ra xa lắc.


      Lúc này hai mắt Lạc Băng Tuyết nhìn chằm chằm vào hai bóng người kề cận nhau phía trước, trong mắt biểu lộ ghen tị và phẫn nộ cách ràng. Hôm nay từ lúc Uyên xuất có coi trọng liếc nhìn nàng lấy cái, từ đầu đến cuối, trong mắt chỉ có mình tỷ tỷ! Vì cái gì mà lại như vậy, chẳng lẽ so với tỷ tỷ nàng kém cỏi hơn rất nhiều sao! tại, nàng dám khẳng định xem rốt cuộc địa vị của chính mình trong lòng Uyên là như thế nào, tại nàng bắt đầu cảm thấy sợ hãi, sợ hãi Uyên vĩnh viễn lãng quên nàng bên.


      Dự Vương phủ


      Trời tối đen, lúc này Vương phủ vô cùng yên lặng, nơi này giống với những gia đình quan lại khác, thường xuyên có ca múa tiệc tùng, vì chủ nhà ngu dại nên nào có người nào lại tổ chức tiệc tùng ở đây chứ. Cho dù giờ Dự Vương phi khỏi bệnh nhưng cũng để ý chuyện bên ngoài, hoàn toàn xem mình là người ngoài cuộc, mà bọn người dưới trong Dự Vương phủ muốn lại gần nhìn Dự Vương phi đều bị lạnh lùng cao ngạo của nàng đuổi ra rất xa, trực giác mách bảo người khác được đến gần.


      bóng màu trắng xuyên qua trong đêm tối với tốc độ rất nhanh nhưng vẫn vô cùng ung dung thoải mái.


      Vân Chỉ mang theo bọc màu xanh lập tức đến sân hẻo lánh trong phủ, khi đến nơi đó quả nhiên nhìn thấy người mặc đồ đen đứng chờ ở đó.


      đứng bên cạnh áo, trang phục màu đen bay lên bay xuống, dáng người cao ngất mạnh mẽ được phản chiếu dưới ánh trăng càng khiến thân thể trở nên cường tráng, chiếc mặt nạ màu vàng càng làm cho người khác có cảm giác thần bí khó tả, hiểu sao, Vân Chỉ nhìn thấy hình ảnh mặt nạ màu vàng phản chiếu mặt nước kia trong đáy lòng lan ra chút cảm giác ấm áp.


      Cảm giác được tồn tại của Vân Chỉ, Cực Thiên chậm rãi xoay người, đôi môi mỏng dưới ánh trăng chậm rãi nhếch lên, cười như vậy là mị hoặc lòng người.


      "Giờ khá hơn chút nào chưa?" Vẫn là giọng trầm thấp hùng hồn như vậy thế mà lại có tác dụng trấn an lòng người như vậy.


      Biết nhắc đến chuyện tình ngày hôm ấy, trong con ngươi lại tụ tập hận ý dâng tràn, nhưng ngay sau đó bị nàng cố gắng áp chế lại.


      Giống như muốn đắm sâu vào đôi mắt đen đầy quan tâm kia, Vân Chỉ cúi xuống né tránh : "Hôm nay ta muốn gặp ngươi là để tiếp tục bàn luận chuyện lần trước. Binh phù ta mang theo, chỉ là tại điều kiện của ta thay đổi."


      "Điều kiện gì?" Cực Thiên chọn tảng đá bên cạnh ao cá mà tự nhiên ngồi xuống, rồi hướng về phía Vân Chỉ ngoắc tay, ý bảo nàng cùng ngồi xuống chuyện.


      Do dự lúc, Vân Chỉ vẫn đến ngồi xuống, hai mắt nhìn mặt nước, : "Hàng động của các ngươi, ta cũng muốn tham dự vào, toàn bộ tài lực cần thiết ta dốc toàn lực đóng góp. Tuy nhiên sau khi kết thúc, lão bà kia phải chết dưới tay ta."


      Quay đầu nhìn về phía gương mặt đầy thù hận và bi thương kia rồi quay mặt , trong lòng Cực Thiên xẹt qua tia đau lòng, người con tốt đẹp như vậy nên gánh vác thù hận như vậy, nếu mà có thể, nguyện ý gánh thay nàng toàn bộ.


      "Những lời ngươi , ta đều có thể đồng ý, nhưng trong quá trình cần ngươi lộ diện, cuối cùng nhất định ta đem lão bà đó đến trước mặt ngươi để ngươi giải hận."


      Mạnh mẽ quay đầu lại, Vân Chỉ có vẻ có chút kích động: " được! Ta nhất định phải tham dự, nếu mà ngay cả điểm ấy ta cũng làm được ta còn cái gì mà vì mẫu thân báo thù, như thế ngay cả bản thân ta cũng thể tha thứ cho chính mình!"


      Nhìn người con quật cường trước mắt, lúc này nàng chỉ muốn báo thù, hoàn toàn đúng theo ý , hơn nữa nàng cũng nề hà việc gi. Cánh tay khẽ động, muốn ôm lấy người bên cạnh vào lòng, cho nàng chỗ dựa, có lẽ như thế nàng cảm thấy mệt mỏi như vậy nữa.


      Dưới lớp mặt nạ màu vàng, trong con ngươi màu đen tràn đầy ôn nhu, đau lòng, thiếu chút nữa Vân Chỉ muốn rơi vào đó mà thể tự thoát khỏi được.


      Ho tiếng, Vân Chỉ đưa tay ra lấy bọc quần áo màu xanh bên cạnh đặt lên đùi rồi mở ra, bên trong là cái hòm kim loại, nhưng nó lại khác hoàn toàn những cái hòm bình thường khác, bên ngoài nó có khóa, mà được hàn kín lại.


      "Mật mã để mở hòm là 1026, ngươi cứ làm theo các bước như thế này có thể mở hòm ra." Vân Chỉ vừa giải thích vừa làm mẫu mở hòm ra cho xem. Đây là loại mật mã nàng làm quá cẩn thận, tuy nhiên phải là cực kỳ chặt chẽ vẫn có thể để những thứ quan trọng bên trong.


      Cực Thiên vô cùng ngạc nhiên nhìn cái hòm dưới tay đột nhiên mở ra, bên trong ràng hai cái binh phù.


      "Làm sao lại có thể có hai cái binh phù?" Cầm lấy binh phù do đôi bàn tay khéo léo tinh xảo của người thợ làm ra, sau khi xem xong, trong lòng vô cùng mừng rỡ.


      "Đây là do Tiên hoàng trước khi lâm chung giao cho phụ thân ta, có lẽ là có tác dụng gì đó."


      "Đương nhiên là có tác dụng, có tấm binh phù này đại bộ phận Ngự Lâm quân trong cung cũng có thể sử dụng!" Cực Thiên vô cùng vui mừng, ngờ rằng Thiên Đại đại tướng quân lại được Tiên hoàng coi trọng như vậy, có tấm binh phù này, cơ hội chiến thắng của bọn họ trở nên lớn hơn rất nhiều.


      "Như vậy tốt rồi." Nhìn người đàn ông đối diện lúc này lại cười tươi sáng lạn trông giống như đứa trẻ làm cho sương mù trong lòng Vân Chỉ tan ít.


      Áp chế vui mừng lại, Cực Thiên như vừa nhớ ra cái gì trong đầu: "Ngày 26 tháng 10, hôm nay là sinh thần (sinh nhật) ngươi?"


      Giật mình nhìn về phía người đàn ông bên cạnh, ngờ đến lại cẩn hận như vậy!


      Bình tĩnh gật đầu, Vân Chỉ khẽ cười : "Hôm nay coi như là sinh nhật ta, Công Ngọc Viêm Bân mời khách, coi như là mừng sinh nhật cho ta."


      "Ngươi chờ chút!" Để lại câu, khi Vân Chỉ còn chưa kịp phản ứng bóng đen sớm biến mất trong màn đêm.


      Tuy nhiên sau lúc, lại thấy quay về mang theo cái cặp lồng thức ăn trở về, để rượu và thức ăn lên tảng đá, dưới ánh trăng uống rượu thú vị.


      "Ngươi cho rằng đây là nhà ngươi sao, tùy tiện làm đông làm tây! Đừng quên hỏi xem ta - chủ nhân của nơi này là có được hay chứ!" Vân Chỉ cười mắng, đối với cẩn thận chu đáo của người đàn ông này cảm thấy cực kỳ cảm động.


      Cực Thiên chỉ cười gì, rót ly rượu đưa cho Vân Chỉ: "Vì ban ngày biết được là sinh nhật ngươi cho nên tính, tại để ta được đơn giản chúc mừng ngươi ."


      Hai chén ngọc chạm vào nhau, thanh thanh thúy phát ra, hai người nhìn nhau cười, vừa ngẩng đầu uống rượu vào.


      Rượu ngon ngọt lành, tinh khiết, thơm ngon xẹt qua yết hầu, cực kì thoải mái, ngày tốt đẹp như vậy mà uống vài chén phí, Vân Chỉ quả là muốn uống say.


      A, rất buồn cười, trước đây nàng là ngàn chén say, bây giờ thay đổi thân thể liền trở nên mảnh mai như thế này. Có lẽ phải là say, có lẽ là mệt mỏi, kiếp trước kiếp này, chẳng lẽ cứ nhất định bắt nàng phải bận rộn nhiều việc như vậy sao! là, vì sao, trong lòng nàng từ đầu đến cuối đều trống trải như vậy, làm thế nào cũng thể lấp đầy được.


      Tươi cười vẫn đọng lại mặt, giọt nước mắt trong suốt chảy dọc theo đôi má bóng loáng xuống.


      cái tay nhàng xoa mặt nàng, mang theo yên ổn ấm áp của lòng người, lòng bàn tay thô ráp chậm rãi lau chùi hết giọt nước mắt kia, vô hạn thương tiếc.


      " cần phải đau khổ như vậy, mẫu thân ngươi hẳn muốn nhìn thấy ngươi như vậy."


      Nhìn vào cặp mắt màu xanh mông lung kia, Cực Thiên thở dài tiếng, trong lòng kìm lại được muốn hôn lên đôi môi kia.


      Giống như chuồn chuồn lướt kia, rồi trở nên ôn nhu lưu luyến, giống như muốn đem tất cả bi thương, thống khổ mà nàng cất dấu mang .


      Đại não Vân Chỉ mơ màng nhưng vẫn cảm nhận được nụ hôn mềm này, hề cự tuyệt, nàng cũng dần dần sa vào nụ hôn dịu dàng đó, tay tự giác vòng lấy cái cổ rắn chắc của , từ từ đáp lại.


      Hồ sen dưới ánh trắng, chỉ thấy đôi nam nữ triền miên dưới trăng, hấp dẫn chú ý của cá trong nước cùng vây lại xem.

    5. tieutinhlinh

      tieutinhlinh New Member

      Bài viết:
      24
      Được thích:
      0
      Chương 23: Quỷ Vũ Nương Tử


      Mặt trời tươi đẹp mọc lên, biểu thị là ngày mới đến, sáng sớm mùa xuân đều rất náo nhiệt, chim hót hoa nở, sức sống vô hạn.


      Sau khi ngủ thẳng đến khi mặt trời mọc cao ba sào mới từ từ tỉnh lại, Vân Chỉ duỗi cái lưng mệt mỏi, đột nhiên phát ra lâu rồi nàng mới có giấc ngủ ngon như vậy.


      Trong tay cảm giác có cái gì đó lạnh như băng, cầm lên xem, hóa ra là cây sáo ngọc trong suốt.


      Hồi tưởng lại chuyện tối qua, trong đầu ra hình bóng to lớn kia, dáng người cao to, nhất định dưới tấm mặt nạ màu vàng cũng là tuấn mỹ vô song.


      Tối hôm qua biết là nàng bị rượu làm say hay là bị dịu dàng của làm say. Chỉ nhớ sau đó nàng dựa đầu vào bờ vai vững chắc của nghỉ ngơi, nghe bên tai: "Nhớ kĩ điều này, cất kỹ cây sáo ngọc này, nếu có chuyện gì gấp xảy ra chỉ cần thổi lên, chỉ cần ta ở bên cạnh ngươi chắc chắn xuất ............"


      Rồi sau đó, hẳn là nàng ngủ thiếp , rồi sau chính ôm nàng về. Vân Chỉ hiếm có lúc mà hai má đỏ bừng, ngờ đến là có lúc mình lại phóng túng như vậy, tuy nhiên, người đàn ông ưu tú tuấn lãng như vậy, bất kỳ người phụ nữ nào cũng rất khó để mà động tâm.


      Sau khi rửa mặt xong, Vân Chỉ lại mặc nam trang để chuẩn bị xuất môn, phố Kim Thiên này vừa thành lập nên có rất nhiều việc nàng cần phải đến xem.


      Phố Kim Thiên chính là của cải số của nàng, đồng thời cũng là cây trụ của nàng. Từ xưa đến nay, tiền tài đều là thế lực lượng khinh thường, chỉ cần nắm giữ được xu hướng kinh tế ở đây, nhân tiện nắm giữ hơn phân nửa tài nguyên của địa phương, nếu tiếp tục phát triển có thể mạch máu của nền kinh tế, phá hủy quốc gia cũng phải là có khả năng.


      Mấy ngày sau, đông đảo dân chúng Mặc Kỳ quốc ở phố Kim Thiên đều truyền miệng nhau rằng, trong đêm thu hút chú ý của bốn phương tám hướng, giờ tất cả mọi người đều biết phố Hoa Liễu huy hoàng trước kia bị bán đứt cho người đàn ông tên là Vân Kim, từ sau đổi tên thành phố Kim Thiên, các chủ quán ban đầu đều thay đổi nhưng nay đều chỉnh đốn nội bộ.


      Nổi tiếng đến mức mà người bình thường, hoặc là kiếm khách, hoặc là các nhân sĩ lúc trước hoành hành ở phố Hoa Liễu nhưng nay đều bị khí thế thần bí của phố Kim Thiên dọa đến nơi đến chốn, về sau khi ra mắt phố Kim Thiên lại cang hấp dẫn chú ý của người dân khắp nơi, đều hy vọng mình có thể là người đầu tiên nhìn thấy đường xá phố Kim Thiên.


      nhiều qua trời đất tràn ngập sáng rực rỡ của mặt trời, thời tiết tốt như vậy quả là rất thích hợp cho việc mở cửa buôn bán. Lúc này phố Kim Thiên như bị cái lồng sắt che phủ, chỉ thấy nóc các cửa hàng từ đầu phố đến cuối phố đều bị lớp bụi màu đen che khuất, bên trong xảy ra chuyện gì trừ bỏ những người bên trong ra căn bản người ngoài thể biết được.


      Mà lúc này bên ngoài "lồng sắt" nhiều người thể tiếp tục bình tĩnh sớm tụ tập bên ngoài. Sau mấy ngày, mọi người tuy rằng có sốt ruột nhưng vẫn kiên nhẫn chờ đợi ở đó, hơn nữa phố Kim Thiên này vừa vặn phù hợp với sở thích của bọn họ, hôm nay là ngày lụa đen được dỡ bỏ, là ngày ra mắt phố Kim Thiên. Chỉ là ra mắt mà phải là khai trương nhưng lại có nhiều người chờ đợi như vậy.


      Đột nhiên có thanh vang vọng khắp bầu trời, gõ vào lòng người, đồng thời cũng đánh dấu ra đời của cái tưởng chừng biến mất!


      Cùng với tiếng pháo nổ đùng đoàng, trong khoảnh khoắc đó toàn bộ tro bụi băng gạc đều bay lượn trong trung, giống như chúc mừng thời khắc này đến.


      Trong nháy mắt có mảnh ánh sáng màu vàng làm chói mắt mọi người, so với ánh mặt trời cao càng chói lói sáng lạn! Mọi người tự giác kinh ngạc kêu thành tiếng. Lão bản phố Kim Thiên lại có thể hào phóng như vậy, tất cả phố Kim Thiên đều đường mạ vàng, người này phải có khí thế như thế nào mà mới dám làm như vậy, nếu buôn bán tốt toàn bộ chỗ này đều chưa chắc có thể dùng để bù lỗ nha.


      Kỳ là bọn họ quá đề cao Vân Chỉ, nàng đâu có nhiều bạc như vậy, cái nàng dùng là thuốc nhuộm màu vàng pha thêm chút vàng chế thành sơn, chỉ là người bình thường nhìn ra mà thôi.


      Mà cảnh tượng bên trong lại càng khiến mọi người kinh ngạc, phố Kim Thiên còn là dáng vẻ ban đầu nữa, bên trong những khoảng sân ban đầu đều được loại bỏ, chỉ còn lại vài cửa hàng, lầu các nhưng được xây dựng to lớn và huy hoàng hơn, cho dù hoàng cung đại nội cũng tuyệt đối thể tìm thấy những lầu các với kiểu trang trí như thế này, từ bên ngoài nhìn vào lộng lẫy như vậy khung cảnh bên trong nhất định càng có sức hấp dẫn vô cùng rồi!


      Khu vực rộng lớn nhất vẫn thi công, trong lúc này để dấu nơi đó nên dựng sân khấu , đó có mấy người đứng.


      Đợi lâu sau, ánh mắt mọi người mới dần bình tĩnh trở lại, để ý đến bọn họ. Vân Chỉ hài lòng với tình hình tại, mấy ngày nay nàng đều ở trong phòng ra ngoài để lập kế hoạch, tại nàng muốn đem phố Kim Thiên trở thành con phố buôn bán giải trí tiên tiến nhất.


      Hắng giọng, Vân Chỉ cố gắng to hết mức có thể: "Các vị hương thân phụ lão, các vị khách quan, phố Kim Thiên này là do Vân mỗ tân trang chỉnh đốn lại, các chưởng quầy vẫn là các chưởng quầy. Tuy nhiên tại phố Kim Thiên phát triển phạm vi rộng lớn hơn, cần nhiều nhân tài, mưu sĩ, bây giờ tại hạ tuyên bố thông báo tới các vị, nếu các vị để ý đến phát triển của phố Kim Thiên, phân biệt tuổi tác địa vị. Hy vọng các vị hương thân truyền miệng, cụ thể các chức vị chiêu hiền đều được viết ràng giấy, vị nào có ý có thể lên đài báo lại danh tính."


      Lúc này, dưới đài tràn ngập vui vẻ và vô cùng náo nhiệt, ai chú ý đến Công Ngọc Viêm Bân ngồi đài, hai mắt nhìn chằm chằm vào cái bố cáo màu đỏ dán tường, trong lòng ra sức nguyền rủa Vân Chỉ, đúng là bị mù mới có thể cho rằng Vân Chỉ là người dễ đối phó, đời này vô gian bất thương, vô thương bất gian, xem ra hai năm tới bị tên thương nhân này lợi dụng triệt để rồi!


      Quả nhiên ngay lúc Công Ngọc Viêm Bân còn lo lắng yên bên dưới bên cạnh tờ bố cáo vang ra những thanh.


      "Mau nhìn xem! Mau nhìn xem! Ở đây có chiêu mộ cả đại phu, chính Công Ngọc công tử tự mình truyền thụ nha! Trời ạ, vậy chẳng phải được sớm tối ở cùng Công Ngọc công tử sao!" Mỗ nữ bày ra dáng vẻ hoa si, lúc này sớm bay bổng với mơ mộng của mình rồi.


      "Đừng nghĩ xinh đẹp là được, cầu phải có sẵn cơ sở dược lý." người khác lạnh lùng cắt ngang, nhưng đột nhiên có tiếng thét chói tai vang lên: "A! Cái này! Tuyển chọn vũ nữ xinh đẹp, người nào ưu tú có thể được ôm hoặc hôn Công Ngọc công tử! Ta muốn ta muốn !"


      Cả đám nử tử hoa si giờ phút này sớm kìm nén lại được, tất cả đều muốn lên đài, các nam nhân vừa mới chen lấn lên, vừa thấy cảnh này lại bị quyến rũ quyến rũ, những người mà vừa rồi còn châm chọc khiêu khích đối với các lúc này đều phải lùi ra xa.


      Vân Chỉ nhàn nhã uống trà, nhìn những người ngừng báo danh đài, khóe môi hơi cong cong lên.


      Đột nhiên, đài xuất mặc váy đỏ bay vào, người nọ mặc bộ váy đỏ xinh đẹp nhảy múa, nhảy lên đài, hai lời liền đặt chân nhảy múa, điệu múa xinh đẹp kia dáng người mềm mại như tơ lụa kia theo gió mà lay động, lại vừa như nước chảy vào chảy ra, bài múa kì lạ rất khác biệt, xoay người liên tiếp, bay lượn gian, trông nàng giống như biểu diễn, hoa bay loạn giữa trung, rơi xuống làm mọi người hoa mắt.


      Mọi người ở đây bị màn trước mắt này dọa sợ ngây người, Vân Chỉ nghi ngờ, ai vậy, người có khả năng đặc biệt như vậy nàng nhớ là có mời đến khiêu vũ giúp vui nha, hơn nữa, như dáng múa tuyệt đỉnh như vậy hẳn phải là vũ nương, nếu thế càng đâu dễ dàng có thể mời được.


      Nán lại nhìn người phụ nữ cách đó xa như định múa xong rồi chết, Vân Chỉ định đứng dậy đến nghênh đón lại bị diện mạo kinh hãi dọa cho đứng yên tại chỗ, chỉ thấy khuôn mặt trái xoan vốn dĩ phải hoàn mỹ nay lại bị hai vết sẹo lớn bắt mắt bao trùm, mặt đầy các nếp nhăn, đâu có giống với dáng người xinh đẹp của nàng ta chút nào cả!


      "Quỷ Vũ Nương Tử!" Liễu Yên đứng bên người Vân Chỉ hô lên tiếng, có chút dám tin!


      Chương 24: Như thế nào lại là ngươi.


      Quay đầu nhìn về phía Liễu Yên, nghi ngờ : "Quỷ Vũ Nương Tử là ai?"


      Rất dễ dàng để bình tĩnh lại, Liễu Yên liếc mắt nhìn Vân Chỉ cái, ngờ đến đời còn có người biết Quỷ Vũ Nương Tử là ai....


      "Quỷ Vũ Nương Tử là vũ cơ có thể múa những điệu múa tuyệt đẹp nhất đời, vô cùng kinh động. Thậm chí nàng còn có thể khiến người khác mất ý thức trước điệu múa của nàng, tùy ý bài bố. Hai mươi năm trước, Quỷ Vũ Nương Tử là vũ nữ thanh lâu nổi tiếng thiên hạ, ít nhiều cũng có các hoàng tộc sĩ đều đòi gặp bằng được người phụ nữ này, cầu nàng thể năng lực của mình. Đáng tiếc tính tình Quỷ Vũ Nương Tử cao ngạo, mặc kệ là ai đều bị nàng từ chối ngoài cửa, nàng , trong thiên hạ này ai biết thưởng thức điệu múa của nàng, những người đến xem nàng nhảy múa đều chỉ tham lam muốn nhìn dung mạo và vũ điệu của nàng. biết vì sao, trong đêm, nàng tự hủy dung rồi biến mất, về sau ai còn biết Quỷ Vũ Nương Tử ở đâu."


      Sau khi Liễu Yên xong thở dài tiếng, hai mươi năm trước, khi nàng vẫn còn là đứa trẻ, trong lần vô tình được nhìn thấy bài múa liên khúc của Quỷ Vũ Nương Tử, dáng vẻ phong hoa tuyệt đại như vậy mà giờ lại là nhan hủy sắc suy.


      ra là nhân vật truyền kỳ như vậy, sau khi xong chuyện xưa Vân Chỉ xoay người nhìn về người phụ nữ phía bên kia, lại bị màn làm cho dở khóc dở cười.


      Lúc này Quỷ Vũ Nương Tử trong miệng Liễu Yên để ý mọi người cười nhạo phía dưới, chính mình nhao nhao đòi được hôn Công Ngọc Viêm Bân, mà cũng cảm thấy thương cảm thay cho Công Ngọc Viêm Bân bị buộc phải ngừng lui về phía sau để bảo toàn trong sạch, người này ràng là lão bà bà hơn Công Ngọc Viêm Bân cả hai mươi tuổi, thế mà lại quang minh chính đại hướng về mỹ nam tử đòi được hôn, hoàn toàn là hình ảnh vô cùng khôi hai! A, nàng hẳn là cần chiêu mộ các vũ nương phía dưới nữa rồi, nên cất tờ bố cáo này thôi!


      Vân Chỉ tươi cười đến bên cạnh hai người giằng co, trực tiếp coi như nhìn thấy ánh mắt cầu cứu của Công Ngọc Viêm Bân, hướng về phía Quỷ Vũ Nương Tử cung kính hành lễ: "Có đúng bà bà chính là tiền bối Quỷ Vũ Nương Tử? Hôm nay đến phố Kim Thiên của ta là vinh hạnh của tại hạ!"


      "Cái gì mà Quỷ Vũ Nương Tử! Ta biết, ta vừa ý chính là nam hài tử trắng nõn này, có phải hay chỉ cần khả năng múa ưu tú đều có thể hôn lên mỹ nam tử này!" Vượt ra ngoài dự kiến của Vân Chỉ, người phụ nữ trước mặt này trước tiên phủ nhận thân phận, ăn thô lỗ khôi hài, giống như nữ đại vương.


      Vân Chỉ cười sợ cái múi, đồng tình nhìn về phía vẻ mặt xoắn xuýt của Công Ngọc Viêm Bân: "Ách, như thế này , cái kia bà bà cứ tiếp tục, tại hạ quấy rầy."


      đợi đến khi Vân Chỉ tránh ra, cái bóng màu đỏ kia liên tục xông về hướng Công Ngọc Viêm Bân, đôi môi đỏ tươi thiếu chút nữa đặt lên được khuôn mặt sạch của Công Ngọc Viêm Bân.


      Sử dụng tất cả vốn liếng khinh công để né tránh nhưng làm thế nào cũng thể tránh khỏi bóng dáng màu đỏ kia, phẫn nộ nhìn Vân Chỉ đứng bên xem diễn trò, bước nhanh ra sau lưng nàng, vừa túm lấy áo nàng sang bên để né tránh, vừa dùng giọng căm hận : " Ngự Hồn Bách Thảo Kinh, dùng để trao đổi trong sạch của ta!"


      Ngự Hồn Bách Thảo Kinh? Vân Chỉ hơi giật mình, nàng từng nghe qua, sách này ghi lại tất cả các phương pháp hạ độc và giải độc phức tạp, kì lạ, đan xen với nhau, phương pháp giải độc chỉ có người đọc qua sách mới biết, ra bản kinh thư này lại nằm trong tay !


      Ánh mắt khẽ lưu chuyển, Vân Chỉ đưa tay ngăn người phụ nữ cố gắng xông vào lại, khẽ cười : "Tiền bối, việc thơm môi này tại thể vội vàng, trước đó ôm cái với Công Ngọc công tử , dù sao trước nhiều người như thế này, người ta cũng ngượng ngùng phải ? nay tiền bối cũng mệt mỏi rồi, trước tiên đến phòng trong để tại hạ hảo hảo chiêu đãi . Hơn nữa ai cũng biết Công Ngọc công tử tinh thông mọi thứ cầm kỳ thi họa, có thể khiến ngâm thơ, vẽ tranh cho tiền bối như thế nào?"


      Được Ngự Hồn Bách Thảo Kinh rồi mà vẫn muốn dâng cái ôm! Lúc này rốt cuộc vẻ cao quý hoàn mỹ của có lẽ chỉ còn là hình tượng, hai mắt tức giận và xấu hổ nhìn về phía Vân Chỉ, ngươi dám đùa giỡn ta!


      Trợn mắt cái, truyền đạt ràng lại như vậy, dù sao cũng phải để nàng hôn ngươi, nhớ là đưa lại Ngự Hồn Bách Thảo Kinh cho ta!


      Ngay khi còn phẫn nộ, đột nhiên bị cú ôm tập kích nguy hiểm nhào qua khiến ngã ra mặt đất. Công Ngọc Viêm Bân vừa cố gắng đẩy bóng dáng màu đỏ đó ra vừa kêu gào than khóc trong lòng: "Vân Kim! Ngươi và Mặc Kỳ Uyên đều là hai tên gia hỏa phúc hắc đáng đánh đòn!"


      đài trở nên hỗn độn, trong lúc ai chú ý, trong mắt người nào đó lộ ra chút nhu tình.


      Ngày hôm nay, Vân Chỉ thu hoạch khá phong phủ, chỉ là do cái vũ cơ tiền bối đó đồng ý trở thành ma ma dạy múa của Di Hồng Viện, mà còn là quyển mà người đời đều cho rằng thất truyền Ngự Hồn Bách Thảo Kinh. Chẳng qua là có nhà vui cũng có nhà buồn, hôm nay Công Ngọc Viêm Bân tiền mất tật mang, mỗi ngày đều oán giận Vân Kim là gian thương, đây sắp thành lời đầu miệng của rồi.


      Đêm ngủ, ban ngày bận rộn cả ngày nhưng ban đêm Vân Chỉ vẫn bị mất ngủ, lúc này lại vô thức đến bên cạnh cái ao hôm trước gặp mặt với Cực Thiên, trong đầu khỏi ra hình ảnh dưới trăng ngày đó, khuôn mặt bất giác nở nụ cười mỹ lệ.


      Ngồi tảng đá bên cạnh ao, lấy ra cây sáo ngọc nhiều ngày nay nàng vẫn mang bên người, cẩn thận vuốt vẻ, ánh mắt tự giác trở nên ôn nhu.


      Cũng vài lần mặt trời lặn rồi mà vẫn chưa nhìn thấy , tại làm cái gì a, nếu, thổi cây sáo này lên có lẽ xuất .


      Nghĩ là làm, Vân Chỉ nhàng đặt cây sáo lên môi, thanh cứ thế từ từ truyền ra, khúc nhạc du dương uyển chuyển khiến người nghe cảm thấy vô cùng lưu luyến.


      Vân Chỉ nhàng khép hai mắt lại, tiếng sáo thổi trong đếm, bay lượn trong bầu trời đêm, trong đầu ra chính là chiếc mặt nạ màu vàng, dưới lớp mặt nạ, môi mỏng khẽ cười, dang hai tay về phía nàng.


      Nàng tin rằng, sau khi mở mắt ra, người trong đầu chắc chắn xuất trước mặt nàng.


      Thổi xong khúc nhạc, Vân Chỉ run rẩy từ từ mở hai mắt, run rẩy của hai hàng lông mi kia của nàng giống như biểu khẩn trương của thiếu nữ ngây ngô.


      "Nương tử, ngươi thổi khúc nhạc này dễ nghe!"


      Vừa mới mở mắt ra, Vân Chỉ bị dọa cho hoảng sợ, chỉ thấy trước mắt là nam tử tuấn lãng hai mắt phát sáng, hai tay nâng cằm, kinh ngạc ngồi đó nhìn Vân Chỉ.


      Như thế nào lại là ! Hy vọng trong lòng trong nháy mắt bị tiêu diệt, Vân Chỉ cam lòng vội vàng đứng dậy tìm kiếm bóng dáng màu đen xung quanh, hứa với nàng, chỉ cần nàng thổi sáo xuất !


      Nhưng bốn phía dù có vật gì ngăn cản, nơi trống trải, trừ hai người bọn họ ra còn người nào khác!


      "Nương tử, ngươi tìm cái gì a!" Mặc Kỳ Uyên cũng theo ánh mắt của nàng nhìn ra phía sau mình.


      Thất vọng ngồi xuống lần nữa, nén giận nhìn khuôn mặt nghiệt trước mặt này: "Muộn như vậy, ngươi còn ra ngoài làm gì, biết là phải ngủ sao!"


      Chỉ trách cái tên Uyên ngốc nghếch này, có lẽ vì thế mà Cực Thiên khẳng định thể xuất !


      "Ta nghe thấy tiếng sáo của nương tử nên mới tới, nương tử có thể thổi lại cho ta nghe được !" Mặc Kỳ Uyên cũng bắt chước Vân Chỉ ngồi xuống, nụ cười dường như đơn thuần nhưng lại mang ý cười sủng nịnh mà Vân Chỉ phát được.


      "Thổi cái gì mà thổi! Khuya thể này còn định gọi hồn sao! , ngủ!" Trợn hai mắt lên, gặp được Cực Thiên, tự nhiên tâm tình của nàng trở nên tốt.


      Giống như người con bình thường , Vân Chỉ thần hồn phách lạc về hướng phòng mình.


      Mặc Kỳ Uyên vẫn cứ theo sát bên nàng, trong giọng vẫn mang theo tò mò hưng phấn: "Nương tử, vậy ban ngày ngươi có thể thổi cho ta nghe có được !......Nương tử!"


      Mắt thấy Vân Chỉ sắp đụng phải cây đèn, Mặc Kỳ Uyên chỉ kịp vội gọi lên tiếng, rồi tiến lên phía trước đẩy nàng ra sau gáy.


      trận trời nghiêng đất ngả, Vân Chỉ cũng bị ngã mặt đất, bên tai truyền đến tiếng kêu rên.


      Còn chưa tình huống Vân Chỉ muốn đứng lên tức giận la mắng, nhưng lại thấy cột đá lăn đến bên chân, ngọn nến vốn dĩ nên cắm ở tắt, khói đen còn lượn lờ tỏa ra.


      Lại nhìn sang bên cạnh Mặc Kỳ Uyên vẫn nắm lấy cánh tay của mình chau mày, trán toát ra mồ hôi.


      "Uyên ngốc nghếch, ngươi làm sao thế này!"

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :