1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Em Dám Quên Tôi? - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full 73c+PN)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. ladoan

      ladoan New Member

      Bài viết:
      2
      Được thích:
      0
      đọc mấy chương liền luôn ^^ tks bạn nhìu nha !

    2. coi coi

      coi coi New Member

      Bài viết:
      2
      Được thích:
      0
      cảm ơn bạn edit truyện rất hay ^^

    3. vuthuhang

      vuthuhang Well-Known Member

      Bài viết:
      658
      Được thích:
      1,154
      thank kiu nàng
      Ngân Nhistbn thích bài này.

    4. stbn

      stbn Member

      Bài viết:
      25
      Được thích:
      27
      Thanks nang
      Ngân Nhi thích bài này.

    5. Ngân Nhi

      Ngân Nhi Well-Known Member Staff Member VIP Trial Moderator Super Editor

      Bài viết:
      1,304
      Được thích:
      47,158
      Chương 40.1

      Edit : Ngân Nhi


      Cảm giác ngứa ngáy và tinh thần hăng hái khiến Đồng Nhiên thuận tay đem người phụ nữ kia ấn ngã xuống giường.Áo lót cởi được nửa, cũng kéo ra mà đơn giản đẩy lên , nhìn bộ ngực non mềm run lên như thạch hoa quả, cúi đầu dùng miệng ngậm lấy, nghe thấy tiếng thở gấp nhàng bên dưới của , so với uống phải xuân dược còn kích thích hơn, bộ vị kia cũng chậm rãi mà ngẩng đầu dậy, thế nhưng vì hoạt động mạnh quá nên làm cho miệng vết thương bị rách ra, cảm giác đau đớn mau chóng ùa tới, giống như bị chậu nước lạnh hắt vào vậy.

      Cảnh Giai Tuệ bị Đồng Nhiên đè nặng nên tự nhiên cũng cảm thấy được thay đổi của , gì, chỉ hơi nâng mắt lên nhìn, ánh mắt ngập nước biết là châm chọc hay thông cảm cho , làn da trắng nõn trêu chọc người, bình thường cũng thấy dùng ánh mắt như vậy, tại đùi bị trúng dao, đùa giỡn xong lại muốn ngừng, phải cố ý là gì?

      Người phụ nữ kia hiển nhiên hiểu được điều ấy, chỉ dịu dàng : “ chú ý dưỡng thương cho tốt , để lại di chứng hay đâu…”

      Quả giờ phút này rất muốn chửi thề trận!

      Đồng Nhiên làm gì được, lửa cháy trong lòng lại ngày dâng cao, chẳng những đứng dậy, ngược lại còn cởi hết váy và quần lót của Tuệ Tuệ ra.Đầu tiên dùng bàn tay nóng hầm hập xoa vòng, sau đó lại đưa hai ngón tay ra rồi đâm vào.

      Khi hai ngón tay thô to tiến vào giữa hai chân , nơi bí mật kia tự chủ được mà chảy rất nhiều nước.Cảnh Giai Tuệ thở dốc khóc nức nở, bị Đồng Nhiên dùng lời lẽ chòng ghẹo làm cho phía dưới càng trở nên nhầy nhụa, bụng run rẩy đạt đỉnh hai lần, nhưng người đàn ông kia vẫn chịu buông tha, lại tiếp tục bế đến bên cạnh cửa sổ sô pha, mạnh mẽ chọc tay vào.

      Cách lớp rèm cửa, bọn họ vẫn có thể nghe thấy tiếng cười của những người làm vườn trong hoa viên, ánh chiều tà mạnh mẽ chiếu lên người , làn da ửng hồng đắm chìm trong dục hỏa, bụng bị co rút đến phát đau, nhưng người kia lại vẫn cố tình cúi xuống dùng miệng mút, cao trào từ trong hoa huyệt chật hẹp mãnh liệt phun ra, ghế sô pha màu cà phê bị thấm ướt bởi đống chất lỏng sền sệt.

      “Đồng Nhiên, đừng…đừng mà…Bụng đau quá…” Sợ người ở bên ngoài hoa viên nghe thấy, Cảnh Giai Tuệ chỉ biết hé miệng thở hổn hển, cố gắng giọng cầu xin.

      Nhưng Đồng Nhiên lại giống như cố ý, đầu lưỡi tiến quân thần tốc vào nơi non mềm kia, cũng biết đụng đến chỗ nào mà Cảnh Giai Tuệ lập tức cảm thấy trước mắt như biến thành màu đen, máu cơ thể như muốn dồn ép lại, cơ thể dựa vào sô pha liền ưỡn ra phía trước, khống chế được mà khóc to lên, Đồng Nhiên tránh kịp, bị vũng nước mật phun thẳng vào mặt, bắn tung tóe ra khắp nơi.

      Nhưng dù vậy cũng vẫn thể dập tắt được dục hỏa sôi sục trong người Đồng Nhiên, cảm thấy vết thương ở đùi bị rách ra, đau đến run cả người, nhưng vẫn quan tâm lắm, đưa lưỡi liếm chất dịch vương môi, nhộn nhạo khó chịu nhìn người nằm sô pha, giờ phút này vì còn ảnh hưởng của cao trào mà hai chân vẫn còn run rẩy, tuy rất hưng phấn nhưng vì bị vết thương cản trở nên đành phải từ bỏ.

      Chờ vết thương lành lại rồi tiếp tục vậy!

      Bị Đồng Nhiên làm vậy, Cảnh Giai Tuệ vẫn chưa nín khóc được, đây là bởi vì quá xấu hổ vì phản ứng sinh lý mà tạo thành.

      Đồng Nhiên chậm rãi lấy khăn, lau sạch nơi ẩm ướt cho , sau đó mới lau đến mặt mình.

      Cảnh Giai Tuệ chăm chú nhìn , nhớ Đồng Nhiên ưa sạch , cho dù có ở bên ngoài đánh nhau đến thương tích đầy mình khi về nhà cũng phải tắm rửa sạch mới ngủ được, nhưng trong chuyện nam nữ lại sợ bẩn sợ mệt chút nào, chỉ nỗ lực mà hành động.

      Tựa như việc vừa làm sô pha với vậy, cảm thấy vô cùng xấu hổ và biến thái, còn chút ngượng ngùng cũng có.

      Nghĩ đến việc cũng từng làm vậy với Lã Trác Nhi, Cảnh Giai Tuệ bỗng nhiên cảm thấy cả người rất bẩn, chờ ổn định lại sức lực liền đẩy người đàn ông ôm mình ra, sau đó vào trong nhà vệ sinh tắm rửa.

      Lúc ra ngoài, Đồng Nhiên nghe điện thoại, thờ ơ vâng vài tiếng rồi : “Ngày mai chúng ta trở về nhà, lão thái thái tổ chức mừng thọ.” Lão thái thái mà chính là mẹ kế của , khác biệt hoàn toàn so với tôn kính trước mặt người khác, lúc này hề để ý, xong liền gục xuống giường : “Em cũng theo về gặp mọi người ?”

      Lời này khiến cho Cảnh Giai Tuệ sững sờ, việc gặp mặt thoải mái với Triệu Lệ Phương vẫn còn chưa tiêu tan trong lòng, lại muốn dẫn về gặp cả nhà bên đó, phương diện này nghĩ thế nào cũng hề thấy ổn.

      Song có điều việc trở về lại rất hợp ý , nếu còn ở đây lâu nữa mọi việc trong công ty sợ là thuận lợi…Ngồi máy bay, Cảnh Giai Tuệ nghĩ ngợi rất nhiều, tay nắm thành quyền, lúc này cách mặt đất cả ngàn thước, giống như tâm tình của vậy, treo giữa trung, biết là bình an tiếp đất, hay là rơi xuống tan xương nát thịt.

      Trong đầu tính toán rất nhiều chuyện, nhưng lại có ai bên cạnh để thổ lộ.

      Trước kia đúng là rất buồn cười! Ngay cả việc lớp hoàn thành luận văn mà bị giáo sư trừng mắt quở trách, cũng hề phiền lòng mà đem kể hết cho người đàn ông kia.

      chàng trai dồi dào năng lượng và trẻ, sống chung phòng, tắt đèn đắp chăn bông chuyện phiếm, những chuyện đơn thuần tốt đẹp đó đều tồn tại trong ký ức, tuy rằng bị thực tàn khốc phá vỡ, nhưng thỉnh thoảng nó lại về, khiến cho người ta nhất thời thể quên được.

      Còn ngẩn người bỗng có bàn tay đặt lên đầu : “Nghĩ gì mà thơ thẩn vậy?”

      Cảnh Giai Tuệ ngẩng đầu lên, liền thấy Đồng Nhiên ngồi xuống bên cạnh, bưng ly nước ép lê cho .

      Đêm qua bị người này giày vò rất thê thảm, cho nên buổi sáng lúc tỉnh dậy mới phát ra cổ họng mình giống như bị câm rồi.Nước lê ngon miệng thấm vào cổ họng khiến cho cảm thấy rất dễ chịu, thoải mái lên ít.
      Last edited by a moderator: 28/8/14
      Tieu kimquy, AikoNguyen, tart_trung23 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :