1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

ĐỘC THÊ TRỌNG SINH - Nguyệt Sơ Ảnh

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. nguyetthao18

      nguyetthao18 Well-Known Member

      Bài viết:
      35
      Được thích:
      795
      Chương 33: ́ ý hủy sân khấu của ngươi!
      edit: Nguyệt Thảo
      Liễu thị quả nhiên là đã tính toán tốt!

      Đem những thứ nữ chướng mắt đẩy , để có người nào đoạt danh tiếng của Mạc Kiều Kiều, lại có ai sẽ nói ra sự thật là bộ tranh thêu này cản bản phải của Mạc Kiều Kiều.

      Quả nhiên là nhất cữ lưỡng tiện!

      Có lẽ kiếp trước cũng xảy ra như vậy, chỉ là lúc ấy Mạc Khanh Khanh bị Liễu Mộng Sinh khinh bạc rồi bị cấm túc, nên biết đến.

      Chẳng qua là về sau, Mạc Kiều Kiều có tới Liễu gia , chẳng qua điên cuồng Nghiêm Chính Nghĩa, cái này thật hiểu được.

      Nhưng mà, lần này lại để Mạc Khanh Khanh thấy được, nàng dù sao cũng sẽ để cho mẹ con Liễu thị có thể lừa dối để vượt qua kiểm tra!

      Nàng lo cách nào giúp Mạc Diệc Phong đòi lại công đạo đây!

      “Khanh Khanh, rốt cuộc là có chuyện gì?” Liễu thị thấy Mạc Khanh Khanh nhìn chằm chằm vào bộ tranh thêu, rốt cuộc thì cũng có chút chột dạ, nhịn được thúc giục.

      “Vốn trong lòng ta thấy thoải mái, sau khi thấy bộ tranh thêu của Lục muội quả nhiên là tinh xảo, khó chịu liền tan thành mây khói.” Mạc Khanh Khanh khẽ nhếch chân mày, vừa cười vừa nói.

      Liễu thị thấy nàng đem chú ý dời đến bộ tranh thêu, trong nội tâm liền lo lắng. Thế nhưng bà cho rằng, với tính tình Mạc Khanh Khanh, tất nhiên là muốn thành toàn cho mình – dù sao hôn sự của Mạc Khanh Khanh còn phải nhờ đến phu nhân này quyết ̣nh đấy!

      Mạc Kiều Kiều vốn vui khi thấy một Mạc Khanh Khanh nho nhỏ nhìn đồ vật của mình, nghe những lời này, nhịn được liền buộc miệng nói ra “Ân, cũng thường thôi, ngươi quá khen!”

      Liễu thị hận thể bịt miệng Mạc Kiều Kiều, bà trông thấy bộ dáng trầm tư của Bành phu nhân, chỉ có thể hỏi lại một câu: “Mạc Khanh Khanh, ngươi vội vã chạy đến đây rốt cuộc là có chuyện gì?”

      “Bịch” một tiếng, Mạc Khanh Khanh quỳ xuống, lớn tiếng nói: “Phu nhân, xin người tha cho Diệc Phong. Tuổi hắn còn nhỏ, chịu được dày vò như vậy!”

      Liễu thị thấy thế, đỏ mặt tía tai. Bị một thứ nữ ở trước mặt người ngoài nói ra bà ́ ý đánh con của di nương, hơn nữa đây còn là đại tẩu của bà, bà cảm thấy mặt mũi đều bị vứt sạch!

      Lúc còn ở nhà và cùng đại tẩu vốn quá thân thiết, mỗi lần đều tranh đấu cùng oán hận, nếu như thế bà cần gì phải dùng đến biện pháp này để đem con gái gả !

      Giờ phút này, nàng chỉ có thể trừng mắt nhìn Mạc Khanh Khanh, sau đó ́ gắng gượng ép cười nói: “Đứa nhỏ ngốc! Ngươi nói bậy bạ gì đó? Ta trách phạt hắn bao giờ?”

      Hôm nay bà chỉ có thể trước tiên trấn an Mạc Khanh Khanh. Nếu bị nàng ở chỗ này nói lên sự thật của bộ tranh thêu này, thể diện Liễu thị trực tiếp bị giẫm mặt đất rồi!

      “Đa tạ mẫu thân! Con xin người cho người gọi đại phu đến xem và chữa bệnh cho Diệc Phong!” Mạc Khanh Khanh thấy uy hiếp có hiệu quả, nhưng buông tha cho Liễu thị, lại bồi thêm một câu như vậy.

      Liễu thị hận thể một cước đá chết Mạc Khanh Khanh.

      Thế nhưng bà vừa quay đầu, đã nhìn thấy đại tẩu vẻ mặt trào phúng, dường như nói… nguyên lai được xem là hiền thê, lại có một mặt dối trá như thế!

      Liễu thị chỉ có thể phất tay: “Ngươi , vấn đề này cho ngươi xử lý!” Chẳng qua là hi vọng đuổi Mạc Khanh Khanh sớm một chút.

      Hiện tại vấn đề quan trọng là trấn an Bành thị nếu vấn đề hôn sự sẽ hỏng mất.

      Về phần hai tỷ đệ tiện nhân này, bà còn rất nhiều thời gian và thủ đoạn để trừng trị!

      Mạc Khanh Khanh hài lòng đứng dậy, hành lễ, sau đó chuẩn bị ly khai.

      Thế nhưng vừa được hai bước, bỗng nhiên nàng quay đầu lại nói một câu: “Tướng quân phu nhân, bộ thêu phẩm này là Lục muội đưa người hay sao?”

      Bành thị cảm thấy hiểu, gật gật đầu.

      “Phu nhân, người phải ngàn vạn chú ý rồi, về sau nên đem bộ thêu phẩm như vậy để ở ánh nắng trực tiếp, càng nên để ở nơi ẩm ướt!”

      Mạc Khanh Khanh vẻ mặt tươi cười, thế nhưng trong đáy mắt lại lộ vẻ giảo hoạt!

    2. nguyetthao18

      nguyetthao18 Well-Known Member

      Bài viết:
      35
      Được thích:
      795
      Chương 34: Chủ động nghênh đón!
      edit: Nguyệt Thảo

      Bành thị nghe vậy càng cảm thấy kì quái, nhịn được liền hỏi: “Thế là thế nào?”

      Mạc Khanh Khanh dừng bước, quay lại cười nói: “ Bộ tranh thêu 《 Bách điểu hướng hoàng 》sắc thái lộng lẫy, một trăm con chim lớn nhỏ mỗi con đều có màu sắc khác nhau, nhất là Phượng Hoàng là dùng chỉ kim tuyến để thêu. Thế nhưng bỏi vì vậy mà bức tranh thêu có thể nói là dùng trăm loại kim tuyến. Dây kim tuyến này đc phân thành mười tám sợi, mỗi sợi đều như sợi tóc, rất khó cam đoan bức tranh sẽ vĩnh viễn tốt. Nếu để ánh nắng chiếu trực tiếp, sẽ làm bức tranh bị tẩy màu. Mà quá ẩm ướt sẽ làm cho tranh thêu màu sắc hỗn loạn, chỉ qua mấy tháng sẽ còn lộng lẫy chói mắt nữa. Lục muội, ngươi cũng là người trong nghề thêu, ngươi nói xem ta nói có đúng ?”

      Mạc Kiều Kiều nào phải người trong nghề? Nàng ngay cả khăn tay thêu còn được, phải để nha hoàn làm thay. Nghe Mạc Khanh Khanh nói lưu loát, sớm đã choáng váng, chỉ có thể máy móc gật đầu phụ họa.

      Bành thị thấy thế, gương mặt liền chìm xuống.

      Chứng kiến phản ứng của hai vị nương, bà còn hiểu huyền cơ trong việc này?

      Một người nói năng chậm rãi, lời lẽ có lý, một người đều á khẩu trả lời được.

      Đương nhiên, bộ tranh thêu này phải Mạc Kiều Kiều thêu, nếu nàng làm sao đem bộ tranh thêu để cạnh hồ sen, lại ở dưới ánh mặt trời.

      “Muội muội, bộ tranh thêu này quả thật là Kiều Kiều thêu sao? Ngươi quả thật sinh ra một nữ nhi tốt!”

      Liễu thị nhìn thấy bộ dạng của Bành thị, liền hiểu rõ tâm huyết ngày hôm nay đều uổng phí.

      Lúc này, Mạc Kiều Kiều cũng phản ứng, nàng cảm thấy lời nói của Mạc Khanh Khanh có ý khác, hiển nhiên là muốn cho nàng bẽ mặt!

      Nghĩ tới đây, trong lòng bỗng bốc hỏa, đột nhiên đứng dậy nói: “Có gì đặc biệt hơn người đâu, phải chỉ là một bộ tranh thêu hay sao?” Nói xong, nàng liền trực tiếp cầm bộ tranh thêu ném xuống hồ sen bên cạnh!

      Sắc mặt Bành thị đen lại: “Kiều Kiều đây là bày sắc mặt cho ta xem? Ta biết rõ, nhà của chúng ta trèo cao nổi với phủ Thừa tướng!” Nói xong lập tức đứng dậy !

      Liễu thị thầm nghĩ, xong, hoàn toàn phá hủy.

      Bà vội vàng hô to: “Mạc Kiều Kiều! Còn nhận lỗi với mợ của ngươi!”

      Mạc Kiều Kiều ngậm miệng, vốn biết làm thế nào cho phải, đảo mắt liền thấy Mạc Khanh Khanh cười lạnh.

      Ánh mắt kia như nói…ngươi thật là người ngu xuẩn nhất!

      Mạc Kiều Kiều làm sao nhịn được, nàng tiến tới, trực tiếp cho Mạc Khanh Khanh một bạt tai!

      “Dừng tay!”

      Mạc Kiều Kiều bị quát tới toàn thân run lên.

      Mạc Khanh Khanh nghe tiếng nói, liền biết là Mạc Trường Thanh đến. Nếu là bình thường, Mạc Trường Thanh đều đến vườn hoa dạo, cũng để ý việc các nữ nhân tranh đấu, thế nào hôm nay nghe giống như là kìm được tức giận!

      Thế nhưng Mạc Khanh Khanh đảo mắt, liền nhận ra có điểm khả nghi, trong nội tâm đột nhiên hiện lên một ý tưởng can đảm.

      Nàng vốn muốn chờ lúc Mạc Kiều Kiều chần chừ liền tránh thoát, nhưng bây giờ nàng đổi ý, chủ động đem mặt mặt nghênh đón cái tát!

      Sau đó, Mạc Khanh Khanh tựa như cành liễu, té mặt đất, dùng bàn tay trắng nõn che lấy một bên mặt, vẻ mặt u oán nhìn Mạc Kiều Kiều.

      Ánh mắt kia muốn đáng thương bao nhiêu, liền có bao nhiêu đáng thương!

      Mạc Kiều Kiều vẫn cảm thấy kì quái, tại sao lúc Mạc Khanh Khanh lại té ngã, thình lình có một cánh tay bắt lấy bàn tay nàng!

      Lực đạo vô cùng lớn, làm cho nàng đau đến muốn thét lên, nhưng khi nàng quay đầu lại thấy được người phía sau, liền đem thanh nuốt trở vào!

    3. thuyt

      thuyt Well-Known Member

      Bài viết:
      724
      Được thích:
      324
      ai vay ta

    4. Tammy Dang

      Tammy Dang New Member

      Bài viết:
      10
      Được thích:
      13
      Trong cac bo TS minh thay nhan vat MKK nay la nhan vat coi nhu la dau kho nhat, mot long pho ta phu quan len toi tot dinh cua vinh quang ma doi lai la phai chiu hinh phat dau don nhat trong cac cuc hinh thoi co dai: lang tri , loc tung mieng thit, con phai chiu hap hoi 3 ngay, con phai chiu them tieng ac quyen ru nam nhan. Minh that khong the doi duoc den luc MKK tra duoc moi thu khac cot ghi tam nay!!! Ung ho ban hai tay , hai chan luon nha. Rat mong co chuong moi.
      nguyetthao18, Subo1408Hằng Lê thích bài này.

    5. lovenovel

      lovenovel Well-Known Member

      Bài viết:
      343
      Được thích:
      309
      mong chờ chương ms. ông cha của c nữ chính có thiên vị nhỉ??????????
      nguyetthao18 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :