1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Trùng sinh mạnh nhất cung phi - Mãn Thành Phong Ngữ (22)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      TRỌNG SINH MẠNH NHẤT CUNG PHI

      Tác giả : Mãn Thành Phong Ngữ
      Converter : Anrea96​

      Giới thiệu :

      — Đỗ Miên Kỳ sống đời chỉ 1 lần!

      Lúc này đây, nàng hiểu tình hình, cũng thức thời hơn

      Mượn cơ hội quyến rũ, nhưng cũng còn…… quá người khác nữa.

      Lúc này đây, nàng biết nhìn người lẫn dùng người,

      Vượt mọi chông gai, thề làm chủ nhân hậu cung!

      Nội dung nhãn: Nữ cường, cung đấu, sủng

      Diễn viên: Đỗ Miên Kỳ┃Phối hợp diễn: Tôn Khắc, Tôn Trọng, Trương Dịch Thu, Địch Phượng Xuân, Tôn Thiên Lạc┃Cái khác:

      PS: Từ từ sinh tình, sau hoàng thượng thích nữ chủ, độc sủng người
      Dion, nhimxu, thuyt2 others thích bài này.

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 1 : Tuyển tú

      Tuyển tú

      Hậu cung Đại Kỳ, điện Thế Vân.

      Hôm nay là ngày tuyển tú, trong điện chúng mỹ nhân tập hợp, hoàn mập yến sấu ( gầy mập đều có, mình thấy để như tác giả nghe hay hơn nên chú thích thêm thôi ), ngồi ở giữa phía là nam nhân xuyên hoàng bào, mặt hỉ nộ, đôi mắt híp lại, bộ có hứng thú với tình phía dưới.

      Quy củ tuyển tú của Đại Kỳ giống các triều đại khác. Vẫn là chọn từ nữ nhi các quan lại, nhưng các thiếu nữ này sau khi nhận lệnh vào kinh, trước do hoàng hậu ở Đoan Ngọ môn chọn lần, được tuyển trạch lưu lại, mới có thể được xưng là tú nữ.

      Tú nữ ở lại trong kinh mấy tháng, các tú nữ là người địa phương khác ngụ ở biệt quán, ngụ ở quan dịch, do ma ma trong cung giáo dưỡng cung lễ, cung quy mấy tháng, lại giảng thuật nữ giới về phụ đức ngôn luận, mới chính thức tiến cung tham gia tuyển chọn.

      điện tú nữ đều là trải qua vòng chọn tuyển lưu lại, ước chừng là những tú nữ này tuy rằng tư sắc khác nhau, nhưng thoáng qua lại chỉ 2 loại: là đem mình nuôi được châu tròn ngọc sáng ( hình như là kiểu có da có thịt đẫy đà ), mà khác là mảnh mai phong tình.

      Đại Kỳ là đất nước lấy võ làm gốc, tiên đế xuất thân từ binh nghiệp, hơn phân nửa dân chúng ở đây đều từng hành quân đánh trận, tính cách ngay thẳng, thập phần thiên vị nữ tử đầy đặn, từng , nữ tử đẫy đà lại mặc phong váy ( 1 kiểu váy thịnh hành của đất nước này ), dáng vẻ ắt hẳn điên đảo hàng vạn hàng nghìn chúng sinh.

      Bắt đầu từ tiên đế, phàm là tú nữ tuyển tú, đều thích ăn mặc phong váy, xem như phong tục di truyền đến thế hệ Cảnh Long đế.

      Tuy là như vậy, nơi đây vẫn có vài người mặc, những này nhìn như ngoại tộc, kỳ thực lại là phần lớn nữ nhi nhà đại quan triều đại đương thời, đều là biết hoàng đế thích, cố ý làm vậy.

      Nhưng mà ở hàng thứ ba phía trái đợi yết kiến —— Đỗ Miên Kỳ, chỉ có hình thể mềm mại, hơn nữa cũng có mặc phong váy, cha nàng phải là đại quan, chỉ là phó giám nho hàng lục phẩm.

      Đỗ Miên Kỳ ăn mặc thân váy mới tinh thanh lê sắc lưu tiên, váy lót tước vai thêm hàm súc quý khí, mà thu thắt lưng quần áo, có thể tôn nàng thắt lưng lên, xuất trần như tiên.

      Làn váy nàng hơi lộ ra chút, cũng có sửa lại, điểm này cũng làm cho tú nữ quanh mình nghĩ nhà nàng nghèo túng, chuẩn bị được phong váy, đến lúc tìm bộ quần áo đến góp đủ số.

      Phụ thân của Miên Kỳ là lục phẩm bổng lộc quả thực cao, nhưng chuẩn bị bộ phong váy cũng phải là thể. Nàng lại là trưởng nữ con vợ cả, chính thê Đỗ Xương Niên Kinh thị sao cho nữ nhi mình mến chuẩn bị phong váy hoa lệ?

      Bất kể là tú nữ hay hoàng đế sợ rằng đều nghĩ ra, ăn mặc váy lưu tiên tới tham gia tuyển chọn, hoàn toàn là bản thân Miên Kỳ ngày hôm qua đổi chủ ý.

      . . . . . . . . . . .

      Miên Kỳ miên man nghĩ về cuộc đời thứ 2 của mình.

      Nam nhân kia đem nàng ra cung, cùng nàng hứa hẹn cả cuộc đời, lại vì mạng sống bản thân đem nàng nhét vào trong rừng rậm đen kịt hàn lãnh, bản thân trốn chạy. . .

      Khi đó nàng trúng của truy binh mũi tên, mất máu quá nhiều cả người thoát lực, ngay cả khí lực cầm tảng đá cắt đoạn rễ cây ăn cũng có, cuối cùng chỉ có thể suy yếu nằm ở trong rừng, đau khổ chống đỡ ngày đêm, ôm nỗi hận chết ở chỗ sâu trong tuyết lâm.

      Miên Kỳ tỉnh lại lần nữa là ở trong biệt quán kinh thành ——

      Nàng kinh ngạc phát mình vốn dĩ chết vậy mà sống lại, về lại lúc mười lăm tuổi, trước ngày đêm nhập cung tuyển tú, mà theo nàng đến đây vẫn là thị nữ thiếp thân của nàng ở Đỗ phủ Nguyệt Nhi cùng Tinh Nhi, cùng với nhà quản Lương Xương.

      Đợi nàng hướng nha hoàn triệt để hỏi bản thân người ở chỗ nào, cùng sắp làm gì, ánh mắt của nàng chợt trở nên tối tăm trầm úc, đồng thời hoàn toàn thêm câu nào, thậm chí Nguyệt Nhi đùa với nàng nàng nhất da trâu đường, nàng cũng phản ứng.

      Cái này thần sắc khác thường, khiến hai nha hoàn Tinh Nhi cùng Nguyệt Nhi đợi hầu hạ nàng rửa mặt chải đầu sợ hãi.

      Các nàng đều là hầu hạ Miên Kỳ từ , tiểu thư luôn luôn hoạt bát đơn thuần, hai người cho tới bây giờ chưa thấy qua nàng từng có khí tức cổ quái như vậy, biểu phức tạp.

      Nguyệt Nhi là người sợ nhất, vẻ mặt nàng cầu xin, tiếp tục hướng nàng ( Miên Kỳ ) liên thuyên, thấy Miên Kỳ nửa ngày chữ đều trả lời, Nguyệt Nhi kinh hoảng lay thân thể Miên Kỳ.

      Tinh Nhi xem nàng như vậy, sửng sốt chút, rất nhanh phản ứng, lúc này muốn vợ của quản Lương Xương, muốn mời nàng tới đưa ra cái chủ ý.

      Ai biết nàng vừa mới tới ngoài cửa phòng, Miên Kỳ từ phía sau nàng gọi nàng lại ——

      " cần phải , ta có chuyện gì." Miên Kỳ gọi nàng lại, nét mặt vẫn nặng nề như cũ.

      Tinh Nhi nghe được Miên Kỳ , mới đem lo lắng buông xuống ít, tới bên cạnh Miên Kỳ, trong mắt lại tia nhợt nhạt trách móc nặng nề, " Lúc canh tư, nô tỳ kiểm tra, phát tiểu thư đem chăn đá văng, nô tỳ còn giúp ngài dịch chăn, nhất định là tiểu thư ban đêm bị đông lạnh, nay mới có cử chỉ điên rồ như vậy."

      "Hình như có có chuyện như vậy, đều tại ta phóng túng bản thân, đa tạ ngươi có lòng." Miên Kỳ nhìn Tinh Nhi ôn hòa cười cười.

      Miên Kỳ thầm nghĩ, Tinh Nhi tuy là giọng được tốt, nhưng là tình vì nàng lo lắng. Xem ra Tinh Nhi này, vẫn như kiếp trước thời thời khắc khắc theo bên người nàng, thời thời khắc khắc quản nàng, khiến nàng kiếp trước thích nàng.

      Nhưng mà trước kia là nàng hiểu chuyện, nàng bây giờ vừa vặn cần giống như Tinh Nhi như vậy, lo lắng cá nhân được mất, chân thành làm thị tỳ.

      Bên đây Miên Kỳ khen Tinh Nhi, ngược lại để cho Nguyệt Nhi bên cạnh có chút đứng ngồi yên, nàng nhéo cánh tay bản thân chút, cố ra hai hàng lệ, tiến lên ôm tay áo Miên Kỳ bắt đầu làm nũng, "Nô tỳ. . . cũng thực rất lo lắng cho tiểu thư, tiểu thư làm nô tỳ thực sợ hãi!"

      Miên Kỳ nghiêng đầu liếc nhìn Nguyệt Nhi, cười cười, kéo tay áo của mình ra, "Ngươi lo lắng? Ngươi nếu là lo lắng, mới vừa cũng lay động ta mạnh đến vậy! Đong đưa cánh tay ta đến đau nhức! Ta xem ngươi là sợ ta khờ, tham gia tuyển tú tiếp được, người trong cung bắt ngươi vấn tội ? !" Miên Kỳ từng lời từng chữ đều mang theo hận ý cùng xa cách, sắc mặt nàng như thường, chỉ có khóe môi thoáng tia như có như tiếu ý.

      Bị Miên Kỳ nhìn ra tâm tư, Nguyệt Nhi giật mình cái, ngón tay bắt tay áo, lui về phía sau mấy bước, dám nhiều lời chữ.

      Kiếp trước, Miên Kỳ đối Nguyệt Nhi tốt vượt xa Tinh Nhi, thậm chí nàng đem Nguyệt Nhi coi như thân muội muội của mình, cho nên đời trước lúc tiến cung, biết Nguyệt Nhi muốn vào cung, để ý lời khuyên bảo của mẹ nàng trước lúc vào kinh, dứt khoát mang Nguyệt Nhi tiến cung.

      Ai cũng ngờ Nguyệt Nhi những ghi nhớ tình cảm của nàng, trái lại lén bán đứng tin tức của nàng cho phi tần khác, cuối cùng còn giúp phi tần khác hại nàng, đổi chút tín nhiệm của phi tử địa vị cao, giúp chính nàng ( Nguyệt Nhi ) thượng vị.

      Nháo qua trận này, kế tiếp Miên Kỳ chỉ cho Tinh Nhi hầu hạ rửa mặt chải đầu, Nguyệt Nhi đứng ở bên đưa đồ, trong phòng nhất thời chuyện.

      Thẳng đến Miên Kỳ rửa mặt chải đầu hết lại dùng điểm tâm, nàng mới ra quyết định phân phó Lương Xương cùng vợ thanh lâu đem phong váy của nàng, cùng giày thêu chuế nam châu đoạn mặt, cùng vài món đồ trang sức châu sai, bán cho kỹ nữ.

      Phu nhân Lương Xương thay xong nam trang, lại khuyên vài câu Miên Kỳ nên bán, nhưng xem tâm ý Miên Kỳ quyết, nàng khuyên được, đành yên lặng xuống lầu tìm phu quân cùng thanh lâu.

      Miên Kỳ biết vợ Lương Xương là hảo tâm, nhưng những thứ này ăn mặc là mẹ nàng dùng tiền riêng bản thân vì nàng chuẩn bị, vốn phải nhi nữ nhà quan lại lục phẩm có thể có được, mặc vào trái lại khiến ngoại nhân nghị luận cha nàng tác phong kiểm ( thanh liêm ấy ).

      Huống hồ lần này là lần tuyển tú đầu tiên của Cảnh Long đế.

      Tôn Khắc ( tên Hoàng ) suốt đời hành keo kiệt, thích xa hoa lãng phí, lòng giữ vững nghiệp đế vương. đối với phong váy xa hoa sớm thích, trước đây tiên đế tại vị, tiện ngoài sáng phản đối.

      Lần này đại điển tuyển tú là sau đăng cơ hai tháng, mượn cớ phát hạ ngự chiếu, nghiêm cấm trong cung phi tần cùng nữ quyến quan lớn ăn mặc xa hoa lãng phí, nhất là thể mặc phong váy.

      Miên Kỳ minh bạch, nếu nàng mặc váy hoa lệ, đeo vật phẩm trang sức xa hoa lãng phí, nhất định so với những tú nữ váy áo phù phiếm cố thể tài năng kia, cơ hội giành được hảo cảm của hoàng đế cũng lớn hơn nữa.

      Trong điện Thế Vân, trải qua vòng tuyển chọn, hoàng đế chỉ phong thị lang Bạch Tùng chi nữ Bạch Bân vì Tu Dung, Định Quốc tướng quân Lục Sơn chi nữ Lục Miểu Vân vì Sung Nghi, cận phong cho hai vị Mỹ Nhân cùng ba vị Phu Nhân. Vài người dung mạo tốt nhưng mồm miệng thông minh, được sàng chọn ra, tạm gác lại vào nội thị phủ tiếp thu bồi dưỡng, ngày sau được ưu tiên chọn làm nữ quan.

      Còn lại chừng hai mươi tú nữ tất cả đều bị loại tên.

      Đối với kết quả này, Miên Kỳ ra bất ngờ, nếu như ký ức của nàng sai, kiếp trước nàng tham gia tuyển tú, tỉ lệ trúng tuyển cao hơn cái này rất nhiều!

      Cảnh Long đế đăng vị lâu, thế lực chưa vững, là thời gian ở trong triều lung lạc lòng người, vì sao lần này chỉ tuyển ra mấy phi tần như thế?

      Lão giả thường , rút giây động rừng, chẳng lẽ là bởi vì nàng trọng sinh, nên rất nhiều thứ liên quan đến hoàng đế cải biến?

      Tuyển tú này, nếu như nàng được chọn ngược lại cũng hoàn hảo, chí ít có thể danh chánh ngôn thuận tiến cung, ngoài cung dẫu gì vẫn tốt hơn trong cung rất nhiều. Nàng sợ nhất lại như kiếp trước trúng tuyển, nhưng là 1 đáp ứng, như vậy đối với nàng là to bất lợi.

      Đáp ứng có thể có gian thiên uyển thu hẹp mình ở lại, cần hướng cái phi tần khác xưng nô tỳ.

      Dưới đáp ứng có ngự nữ, thải nữ, tuy có phẩm cấp, nhưng nội vụ phủ cũng đặc biệt hướng các nàng phát ăn mặc chi phí, hơn nữa các nàng còn phải nhìn sắc mặt chủ phi, có tự do càng có tôn nghiêm. ( phi tần tam phẩm trở lên mới được xưng chủ vị, phi tần phẩm cấp thấp của cung đó phải hành lễ với chủ vị mỗi ngày )

      Lo lắng hơn, Miên Kỳ càng bảo cho mình bây giờ nhất định phải bình tĩnh, bằng , nàng nay rối loạn, chờ chút ở trước mặt hoàng đế nàng cũng có hảo biểu .

      Tú nữ hàng thứ tư rời khỏi nội điện, thái giám tuyên triệu liền bắt đầu cao giọng đọc tên họ tú nữ hàng thứ năm:

      Trưởng nữ Quang lộc tự khanh Cố Truyện Trung Cố Vũ Kiều, thứ nữ Quang lộc tự khanh Cố Truyện Trung Cố Duyên Băng ( 2 chị em luôn ), bí thư Ích Giám Đoạn Khang chi nữ Đoạn Lục Hề. . . Thượng mục phó giám chi nữ Đỗ Miên Kỳ. . .

      Tiến lên yết kiến ——

      Tuyên kiến xong, Miên Kỳ cùng với chín tú nữ tới Cửu Long ngự, đoan đoan chính chính hành lễ, khắc kia, nàng giống như có thể cảm giác được ánh mắt hoàng đế ở người tú nữ các nàng vừa rơi xuống.

      Mười người ở đây, Miên Kỳ nhớ kỹ đời trước Đoạn Lục Hề được phong cao nhất, vì bảo lâm; mà phụ thân quan chức thấp, tỷ muội Cố thị tướng mạo diễm lệ, phong bảo lâm, phong mỹ nhân, coi như là khá vô cùng; mà nàng bởi vì tướng mạo tương đối, cũng được phong cái đáp ứng.

      Mà lần này, nàng biết kết quả còn có phải như vậy hay .

      Ánh mắt hoàng đế lần lượt nhìn tiếp, nhưng mà ở người Miên Kỳ dừng lúc lâu, mới chuyển qua tú nữ tiếp theo, nhìn qua lần, ánh mắt của lại lui về nghiền ngẫm xem Miên Kỳ, chỉ bất quá lần này quan sát trọng điểm là trang phục của nàng.

      "Ngươi ——" giọng hoàng đế rất , ngón tay từ trái sang phải xẹt qua mũi mấy người tú nữ, cuối cùng dừng ở người Miên Kỳ, " Ngẩng đầu lên cho trẫm!"

      Giọng của vốn là trong tiềm thức của nàng xây dựng ảnh hưởng lâu, dư quang ý thức được mệnh lệnh của hoàng đế, Miên Kỳ sợ đến mềm nhũn, lập tức quỳ mặt đất.
      nhimxu, thuyt, honglak 1 thành viên khác thích bài này.

    3. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 2.1 : Phong vị


      Nhìn mấy hàng, tú nữ hoặc mặc phong váy, có mặc cũng váy áo hoa lệ, liên tiếp nhìn vàng bạc châu ngọc, hoàng đế nghĩ muốn phiền chỉ sợ cũng khó khăn.

      Khi Miên Kỳ dịu dàng tới trước mặt , hoàng đế thấy nàng quần áo tươi mát, búi tóc cũng chỉ điểm vài cây trâm thanh khiết, gương mặt cũng nặng phấn son, lúc này mới nhịn được nhìn nhiều nàng hai lần, trong lòng thầm nghĩ này phải là tục nhân, mới muốn cho nàng ngẩng đầu nhìn cái.

      Nhưng biểu kế tiếp của Miên Kỳ nhát gan, khiến khỏi thấy vui, trong lúc nhất thời để cho nàng đứng lên, cũng để cho nàng tiếp tục quỳ.

      "Gọi ngươi ngẩng đầu, ngươi thế nào ngược lại quỳ xuống?" Hoàng hậu Trương thị ở bên cười hòa hoãn, "Vị tú nữ này đứng lên , hoàng thượng chỉ là muốn cùng ngươi chút "

      Miên Kỳ nghe hoàng hậu xong, tự biết xấu mặt, trước nhanh ngẩng đầu lên, nhún mình hành lễ hướng hoàng đế cùng hoàng hậu thi lễ xin lỗi, "Đều do nô tỳ ngu xuẩn, đường đột uy nghi Thiên gia, mong hoàng thượng cùng Hoàng hậu nương nương trách tội nô tỳ."

      Xem sau lầm lỗi nàng mất lễ phép, giọng từ tốn mà run rẩy, hoàng đế mới chậm rãi khôi phục hảo cảm lúc mới gặp gỡ nàng.

      tinh mắt nhìn xuống, lại thấy Miên Kỳ khuôn mặt trái xoan, mày như trăng rằm, đôi mắt oánh phát sáng, tú mũi nghiên tú, lưu môi ướt át, gọi khuynh quốc khuynh thành, nhưng dung mạo vẫn là xinh đẹp khả ái hơn người, lại có loại khí chất mềm mại đáng xuất trần sâu sắc, trong lòng hoàng đế khỏi vài tia tán dương, theo đó tầm mắt rơi vào người Miên Kỳ càng thêm cực nóng.

      "Ngươi trang phục thanh thuần, bằng trẫm liền phong ngươi bảo lâm, tại hậu cung hảo dạy chút các phi tần mặc quần áo này. . ." Hoàng đế thu hồi ánh mắt luống cuống, mở miệng vui đùa, khôi phục thần sắc lại hỏi, "Ngươi tên họ gì? Phụ thân là người nào?" Mới vừa rồi thái giám tuyên đọc đều báo qua lý lịch từng người, nhưng hoàng đế để tâm lắm, lúc này mới cố ý hỏi.

      Miên Kỳ vừa định trả lời, lại thấy hoàng hậu cầm trong tay danh sách giao cho hoàng đế, vì vậy thông minh im lặng.

      Hoàng đế nhìn lướt qua danh sách, cau mi tâm, vui hỏi: "Đỗ Miên Kỳ, phụ thân ngươi chỉ là lục phẩm thượng mục phó giám?"

      Nghe ra có vẻ vui, Miên Kỳ đoán chừng khả năng phong nàng bảo lâm lớn, đúng vậy, nàng xuất thân thấp như vậy, làm sao có thể vừa nhập cung phong thành bảo lâm, nghĩ vậy, nàng có chút ít thất vọng, hơi tiu nghỉu xuống,

      "Hồi bẩm hoàng thượng, vâng."

      "Vậy sao ngươi có kiến giải này? Mặc váy lưu tiên này tới gặp trẫm, mau tới cùng là ai dạy ngươi?" Khóe miệng Hoàng đế bắt đầu cười lạnh, tay đem danh sách ném ra ngoài, rơi vào dưới chân Miên Kỳ.

      Chi nữ quan lớn khác, là nghe được chút tin tức, tránh đầu sóng ngọn gió mặc phong váy mà thôi, mà Miên Kỳ lại ngay cả đồ trang sức hoa lệ cũng mang! Cha nàng chỉ là quan viên lục phẩm, có khả năng biết sắp ban bố hạn xa khiến, người biết việc này chỉ có thái hậu, lẽ nào nàng là người của thái hậu . . .

      Miên Kỳ sửng sốt.

      Tính cách Hoàng đế đa nghi, sớm ngờ tới có lẽ hỏi.

      May là nàng sớm chuẩn bị phen lí do thoái thác, phải là chuẩn bị mà đến.

      "Hồi bẩm hoàng thượng, nô tỳ chỉ là y theo thích cá nhân, cũng ai dạy nô tỳ, chẳng qua nô tỳ cảm thấy hoàng thượng thân phận tôn quý, ta mới mặc váy thích nhất đến, thân quần áo này, ngày thường nô tỳ chính là chỉ dám xem dám mặc."

      Lời Miên Kỳ ra khỏi miệng, chín tú nữ khác dùng ánh mắt khinh miệt nhìn nàng, sau đó mặt các nàng hẹn mà cùng lộ vẻ trào phúng, biểu tình kia hình như , ở đâu ra thiếu nữ quê mùa, chỉ váy lưu tiên tầm thường lại thành ra bảo bối.

      Hoàng đế trước cũng chú ý tới làn váy Miên Kỳ lộ ra, vẫn chưa suy nghĩ nhiều, bây giờ nghe nàng ngay cả thử đều chưa thử qua, như thế càng chắc lời nàng , dù sao từ trước đến nay thái hậu hành cẩn thận, phái người tới tuyệt ăn mặc y phục thích hợp, trừ phi là thực theo vóc người Miên Kỳ làm váy, lại luyến tiếc thử, trước tuyển tú mới xuyên, mới phạm vạt áo thích hợp lệch lạc.

      Miên Kỳ hề lọt vào hoài nghi hoàng đế, nay đến phiên hoàng đế gặp khó khăn.
      nhimxu, aaab, thuyt4 others thích bài này.

    4. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      chương 2.2:

      phong nàng làm tài nhân, người hầu cùng tú nữ cả điện toàn bộ nghe thấy được, nhưng quan chức cha nàng quả thực cao, căn cứ tổ lệ tiên đế, quan viên chi nữ ban đầu phong phi vị, phải thấp hơn quan chức phụ thân, ban đầu đăng cơ, giới xa khiến đều là tranh thủ ý kiến thái hậu, nên giờ quy củ này cũng quá giới hạn được.

      Hoàng hậu muốn ra giúp đỡ, bất đắc dĩ bị ánh mắt hoàng đế đem lời nín trở lại, nữa.

      Trong cung phải là địa phương cho khuôn mặt, thị sủng khoe mã mới là bay lên chi đạo.

      Miên Kỳ nhìn là lâu dài, phải là tấc vuông trước mắt, cứ việc bỏ qua phân vị tài nhân thập phần đau lòng, nhưng mà nàng thể làm như vậy. . .

      "Nô tỳ xuất thân thấp hèn, nếu được hoàng thượng phong ban thưởng làm tài nhân, nô tỳ e sợ tâm khó an, hậm hực thành nhanh, bằng hoàng thượng phong nô tỳ làm đáp ứng , hoàng thượng cho đều là tốt, nô tỳ chắc chắn ở hoàng thượng lúc cần, gặp gọi nhất định đến."

      "Hảo, hảo gặp gọi nhất định đến, trẫm liền thỏa mãn tâm nguyện của ngươi, nhưng mà phải là đáp ứng, trẫm phong ngươi. . . thành phương nhu, ở lại . . . Ngọc Đức Thuận, hôm nay còn có chỗ ở tốt ?" Hoàng đế chuyển hướng bên cạnh chủ nội giám của .

      "Hồi bẩm hoàng thượng, có Đông Hồ Vũ Châu các, tây sở Tử Ngọc uyển, cùng với gần ngài Vạn Kiền cung Tùng Hiền cư ba chỗ địa phương cũng tệ, hơn nữa còn là mấy năm gần đây tu chỉnh trôi qua. Đỗ phương nhu ở lại thích hợp." Ngọc Đức Thuận cao hứng .

      Ngọc Đức Thuận tiến cử ba chỗ địa phương này, đầu óc vừa. Nếu như nàng phải đối với kiến trúc trong cung như lòng bàn tay, sợ rằng bị người hại cũng biết.

      Đông Hồ Vũ Châu các, là phong cảnh tú côi sai, nhưng cách chỗ Chân phi ở lại gần, thiếu được phải thỉnh an, Chân phi mặc dù bình thường thích ra ngoài, nhưng thái độ làm người phức tạp hiểm, vạn nhất đắc tội so với đắc tội Táp tần còn nguy hiểm hơn;

      Hơn nữa Tử Ngọc uyển, tần lâm thái y viện, bình thường đầu thống não nhiệt nhưng ra dễ dàng, nhưng nếu là bị người bắt được chút gì chứng cứ mập mờ, oan uổng cùng thái y thông dâm tương đối dễ, có ít thứ là khó lòng phòng bị.

      Ha hả, Tùng Hiền cư càng ở lại được, kẹp ở Vạn Kiền cung cùng Táp tần Sảng Tê cung, Đỗ Miên Kỳ nàng có tài đức gì, dám kẹp ở hoàng đế cùng sủng phi Táp tần?

      Miên Kỳ nghĩ cái này Ngọc Đức Thuận, tên thực sai, Ngọc Đức Thuận, quả cá được thuận, còn rất cát tường, nhưng mà, phải là cá, là con chó của thái hậu!

      Đúng rồi, nàng tiến nhập hoàng cung tối phải phòng bị phải là chúng phi tần, mà là cái kia e sợ cho thiên hạ loạn thái hậu!

      "Hồi bẩm hoàng thượng, nô tì khi còn bé từng gặp vị thiền sư, nô tì thuận cũng thủy, có nước thân thể nô tì có thể an khang, cũng có thể bảo đảm phu quân. . . Hoàng thượng an khang, nô tì nguyện cư ở Vũ Châu các." Nàng làm ra bộ e thẹn. Cân nhắc lợi hại, Miên Kỳ lựa chọn cách Chân phi gần Vũ Châu các.

      "Rất tốt, vậy liền ban thưởng Đỗ phương nhu cư Vũ Châu các, khác ban thưởng ngọc như ý đôi, Lương Sơn mã não chuỗi, tường văn ngọc bích vòng tay đôi, là làm —— cho Đỗ phương nhu thêm trang ."

      Miên Kỳ kính cẩn tạ ân, lui sang bên.

      Trong nội điện còn lại chín tú nữ xem hoàng đế ban cho Miên Kỳ châu bảo, vốn cân đối tâm càng thêm bắt đầu ghen tỵ, Miên Kỳ đứng ở nội điện hơi nghiêng, có thể nào cảm giác được đặt tiền cuộc ở người nàng ánh mắt ghen tỵ?

      Việc đến nước này, nàng cũng quan tâm nhiều như vậy, cùng hôm nay nàng đạt được thắng lợi, điểm ấy tác dụng phụ tính cái gì?

      trận thắng được ngay cả chính nàng đều có chút ngoài ý muốn, nàng thầm nghĩ đến đầu ngoài sở hảo, nghĩ tới giống như này văn hoa hiệu quả, xem ra nàng sau đó phải nhiều nhiều dựa theo nguyên tắc này hành mới là.

      Nhưng mà, đây mới là đệ ngũ tú nữ, bên ngoài điện còn có bốn mươi tú nữ chờ.

      Hoàng đế tựa hồ rất nhanh liền quên mất bản thân vừa động lòng với Đỗ phương nhu.

      Hăng hái của cũng càng ngày càng cao, sắp xếp sau đó phong ban cho phân vị dần dần cao rất nhiều, cuối cùng, lại có hai phần ba tú nữ đều lưu tại trong cung.

      Miên Kỳ thu được hoàng đế phong ban thưởng tần phi nhân số, tên họ công báo là ở ngày thứ hai, nàng xem kết quả ngược lại là an tâm.

      Nàng gặp Cảnh Long đế Tôn Khắc vốn là háo sắc như vậy.

      .

      Tuyển tú tối hôm đó, Vũ Châu các.

      Thay xong thân xanh nhạt váy, Miên Kỳ tới, nàng bên hông hệ bạch thao, đầu cong cái việc nhà búi tóc, hạnh mắt mắt nhập nhèm, thủy nộn ướt át, xem ra cũng là mới ngủ tỉnh lâu sau.

      Nàng ra ngoài nghe người ta , nàng chọn nha hoàn hồi môn —— Tinh Nhi đến rồi.

      Buổi trưa, nàng được bốn người mềm kiều mang đến Ngọa Thúy hiên này, ăn ít đồ, nửa ngày tuyển tú mệt nhọc, Miên Kỳ ngã đầu liền ngủ, tại đứng lên, chỉ cảm thấy tinh thần tương đối ổn lại.

      Tinh Nhi đường từ ngoài cung đến trong cung, lại từ trong cung cửa chính đến Ngọa Thúy hiên, nhìn thấy Miên Kỳ, nước mắt đột nhiên liền rớt xuống.

      Miên Kỳ cầm khăn tay cười cười, trêu chọc nàng: "Nha đầu ngốc này khóc cái gì?"

      "Tinh Nhi nằm mơ cũng nghĩ tới, tiểu thư mang theo Tinh Nhi vào cung."

      "Vậy ngươi muốn đến, ta cầm Nguyệt Nhi để đổi ngươi!" Miên Kỳ vui đùa, trong lòng chỉ nàng là quá kích động.

      " được, tiểu thư." Tinh Nhi phù phù tiếng quỳ mặt đất, kích động đến có chút năng lộn xộn, "Tiểu thư tiến cung, nô tỳ muốn ở ngoài cung tuổi còn trẻ liền xứng người, tiểu thư phải là biết a! Nô tỳ nguyện cả đời theo tiểu thư, so với Nguyệt Nhi tuyệt kém, nô tỳ nếu có hai lòng xin thiên lôi đánh xuống!"

      " cái gì mê sảng! Mau đứng lên , Tinh Nhi, ta sớm biết, ngươi tâm tư ngay thẳng, ngày xưa cái gì cũng quản ta, nhưng đều là hảo tâm, ta chẳng bao giờ trách ngươi. Lui về phía sau chúng ta chủ tớ lòng, ta Đỗ Miên Kỳ cũng tuyệt bạc đãi ngươi."

      Tinh Nhi lệ nóng doanh tròng trả lời câu, đỡ Miên Kỳ đến thiên thính ngồi xong.

      Nơi đó nội giám, cung nữ thành hàng, trong đó quản gã, tiểu cung nữ sáu người, thợ vườn gã, tiểu thái giám bốn gã, thêm Tinh Nhi tổng cộng là mười ba người.

      Bởi vì cùng kiếp trước phẩm cấp giống, nơi ở cũng khác,nha hoàn bị chia tới cũng như nhau, nhưng hảo xảo bất xảo, ở đây cũng có hai người Miên Kỳ quen mặt.

      "Nô tỳ là quản nơi này Đồng Ngữ , Huề Hương Nhi, Tiểu Lung, Tú Nhi, An Xảo, Lục , Hồng Dao thỉnh an tiểu chủ —— "

      "Nô tài Quan Đức Khai, là tổng quản thái giám nơi này, mang chúng tiểu nhân thỉnh an tiểu chủ —— "

      "Mọi người cần giữ lễ tiết, đều đứng lên , Tinh Nhi, xem phần thưởng." Miên Kỳ ở toan chi tượng điêu khắc gỗ phong diệp quý phi tháp ngồi định, ánh mắt qua phía trước mấy cái vai, hướng trong đó cái đầu cúi thấp nhìn nhiều vài phần.




      Chương 3 : Lập uy


      Tinh Nhi nhìn chút tiểu thái giám sau lưng Quan Đức Khai, lại nhìn Quan Đức Khai, "Quan công công thế nào hướng tiểu chủ lên tên nội giám? Như vậy tiểu chủ làm sao sai sử bọn họ?"

      "Hồi bẩm tiểu chủ cùng Tinh Nhi nương , mấy đồ đệ của ta chưa có tên đến nội thị cục, muốn hướng tiểu chủ xin tên nên mới ra tên của bọn họ."

      "Cũng là, thái giám, ngay cả những cung nữ này tên gọi Tú Nhi, Nhu Nhi ta cũng cảm thấy thích hợp." Miên Kỳ thu hồi ánh mắt, ở người Quan Đức Khai đảo quanh, người này ràng là muốn mời nàng ban thưởng tên dễ nghe cho đồ đệ , thẳng mà muốn tìm chút lý do đường hoàng.

      Quan Đức Khai vẫn chưa phát Miên Kỳ ở chỗ sâu trong lòng sinh ra ngăn cách, chỉ nhìn thấy nét mặt Miên Kỳ dễ chuyện, chính rất là vui mừng, "Nô tài trí nhớ hảo, tiểu chủ chỉ để ý ban thưởng đến, nô tài đều có thể nhớ kỹ, ngày mai báo danh nội thị cục."

      " Quan công công trước tiên chút xem, bọn họ vốn có tên gọi là gì." Miên Kỳ ra dấu tay, cho bốn người tiểu thái giám tiến lên.

      Quan Đức Khai nhìn bốn người, có chút khó khăn, cuối cùng ấp úng phân biệt lên tên bốn người này, "Cái này. . . Gọi tiểu buồn ngủ, cái kia gọi tiểu. . . Ngáp, người thứ ba, gọi tiểu rượu hồ, người thứ tư gọi tiểu hô. . . nhiều."

      Tinh Nhi nghe xong mím môi, dám cười ra tiếng.

      Miên Kỳ nhưng ra "Xì ——" tiếng bật cười, đúng mới vừa rồi đối Quan Đức Khai đề phòng bởi buông ít.

      "Ta đoán nhất định là lúc ngươi báo danh cho họ, tham rượu, nên hồ báo ?"

      Quan Đức Khai bị Miên Kỳ hỏi điểm, có chút ngượng ngùng, mặt mạch cười ngây ngô, "Tiểu chủ minh, nô tài tham rượu hỏng việc là nô tài lỗi, nghĩ làm lỡ bốn người, nội tâm sớm hổ thẹn ngớt, hôm nay Vũ Châu các may mắn được hảo chủ tử, mới mạo muội xin ngài vì bốn người cầu cái tân danh, ngày sau tiểu chủ thường xuyên hầu hạ ở bên người vạn tuế gia, các nô tài cũng thua khuôn mặt."

      "Quan Đức Khai, ngươi nhớ kỹ, về sau chuyện với ta, được lại vòng quanh, có lời gì muốn cùng ta , thẳng so với phải vòng vo hảo sử nhiều lắm."

      Miên Kỳ dừng chút, khuôn mặt hướng mọi người, "Lời này ta phải là chỉ cùng , ta nếu thành chủ tử các ngươi, chỉ có sai sử các ngươi, đương nhiên còn muốn bảo hộ các ngươi!"

      Mọi người đáp ứng sau, Miên Kỳ từ tháp quý phi bước xuống, tới bên cạnh nội giám cùng thị tỳ, coi trọng vài lần, sơ lược nhớ lần tướng mạo bọn họ, mới cất cao giọng :

      "Con người của ta công tư phân minh, ngày sau, phàm đối ta chân tâm lòng, vô luận các ngươi ở Vũ Châu các phạm vào bao nhiêu sai, ta cũng cùng các ngươi tính toán. Trừ phân lệ mỗi tháng định của các ngươi, ta ắt có thưởng riêng!"

      "Chỉ duy nhất, nếu có người nào coi ta là chủ tử, thân ở chỗ này, tâm theo địch phương, vậy mời liền đứng lên, ta sai người đưa nơi khác, tuyệt gây khó dễ về sau."

      Miên Kỳ trở lại thượng vị ngồi, tượng trưng tính địa đợi hồi, thấy mọi người an tĩnh nhúc nhích, tiếp tục tỏ thái độ:

      "Nếu như đứng ra, ta đây nhận việc trước nhắc nhở (nàng) câu, ngươi nên ngày đêm phòng bị, đừng để lộ sơ hở, ngày nếu bị ta phát , ha hả! Đến lúc đó đừng trách ta Đỗ Miên Kỳ đối với ngươi khách khí! Ta dẫu thế nào vẫn là hoàng thượng phong ban phương nhu! Ta tuyệt để ngươi chết, mà là sống bằng chết!

      Ta coi các ngươi là người nhà, mới nhiều như vậy. Có ngày ta nếu rơi xuống đất, cũng là các ngươi ở phía dưới làm đệm, ta nếu được nhắc tới bầu trời, quyết thiếu phần các ngừoi đáng hưởng!"

      Miên Kỳ dứt lời, Tinh Nhi mang phù khang, "Các vị đều nghe thấy được? Tiểu chủ ngày hôm nay cùng mọi người , đều là lời từ tâm can, các vị sau này nếu tình hầu hạ tiểu chủ, xứng mảnh tâm này của tiểu chủ!"

      Phía dưới mọi người là bị Đỗ phương nhu ân uy chấn trụ , là Đồng Ngữ phản ứng kịp, vội vàng quỳ xuống mặt đất, mọi người cũng theo nàng quỳ xuống, theo nàng nâng cao giọng: "Tiểu chủ kim dạ, nô tài ( nô tỳ ) làm kiệt tâm tương báo!"

      Miên Kỳ xem người theo hầu đều té quỵ dưới đất, cúi đầu buông xuống, miệng chân thành, khỏi khiến nàng nhớ tới kiếp trước vào cung, các nô tài cũng là quỳ mặt đất gặp mặt nàng, nhưng nàng khi đó chỉ là cùng mọi người bình thường đừng quá giữ lễ tiết, cũng đừng quá sợ nàng, mọi người sau đó đều là thân nhân vân vân.

      Thời điểm đó nô tài phản ánh cùng trước mắt hoàn toàn bất đồng, đều là vẻ mặt phiêu hốt, có cũng hướng nàng cười cười, sợ rằng lúc đó đám người đều thầm nghĩ nàng là trái hồng mềm hảo bóp, sau đó bọn họ lười biếng dùng mánh lới hãm hại nàng. . .

      Nàng tiền sinh đem cuộc sống của mình lẫn vào như vậy kinh tế đình trệ, lúc ban đầu nguyên nhân chính là ngự hạ nghiêm, bên người nô tài toàn bộ đều được việc, khi naghf gặp chuyện ai cùng tính kế, thậm chí còn bán đứng nàng.

      Lần này nàng quyết tâm tại hậu cung lăn lộn sống cuộc sống tốt, các nô tài cần quản hảo, như vậy sau đó nàng tranh thủ tình cảm nơi "Chiến trường", hậu phương mới cản nàng.

      Cứ việc hôm nay như thế hù dọa bọn họ, Miên Kỳ biết nhưng khó khăn phòng bên cạnh mình có hai ba người là của thái hậu, hoàng hậu, Táp tần, nhưng nàng tẫn đến tận đây, mấy người kia làm chút gì, cũng phải ở trong lòng mình suy nghĩ, lời của nàng tốt xấu đưa đến tác dụng uy hiếp, cũng thua thiệt.

      Đây là lập uy, qua loa được, khiến mọi người quỳ sau lúc lâu, Miên Kỳ mới cho Tinh Nhi cái ánh mắt, để cho nàng phân phó mọi người đứng dậy.

      "Bóng đêm sâu, ta liền nhanh nghĩ các ngươi tên, cũng tốt khiến Quan Đắc Khai sáng mai đưa qua."

      Miên Kỳ nhớ tới ban ngày ở Thế Vân điện, mình và hoàng đế mệnh mình hợp thủy, đó bất quá là nàng vì mình có thể tới Vũ Châu các tìm ngụy trang.

      Nàng cũng thế nào thích nước, xác thực nàng là thích nước trong cung, giống như cách nàng rất gần Đông Hồ, cũng biết bao nhiêu người chết oan thành oan hồn, rất xui.

      Miên Kỳ tự định giá cái này nơi ở gọi là Vũ Châu các, lại gặp nước, hơi nước khó tránh nặng chút, thầm nghĩ bằng cho các nàng sửa ít tên cát lợi, cũng tốt áp đè cái dày hơi nước.

      "Tên Đồng Ngữ ta nghe ổn trọng hào phóng, cũng cần thay đổi, Quan Đức Khai tên này giản đơn hảo nhớ liền cũng thay đổi."

      Miên Kỳ nhắc tới hai người, Đồng Ngữ là hướng nàng thi lễ, mà Quan Đức Khai bộ biểu tình vậy do tiểu chủ làm chủ, cười ngây ngô.

      "Tiểu buồn ngủ đổi thành Phúc Hỉ, tiểu ngáp đổi thành Đức Thuận, tiểu rượu hồ cùng tiểu khò khè tuổi còn quá , liền ban tên Tiểu Khoan Tử, Tiểu Dũng Tử ."

      Bốn người được tân danh, mắt đều là phát sáng đồng đồng, lóe ra kích động quang, cùng mới vẻ vừa rồi sư phụ nhắc tới tên bản thân ủ rũ cúi đầu tuyệt nhiên bất đồng, nhất tề quỳ xuống cảm tạ.

      Miên Kỳ lại tới tên họ cung nữ, nhưng trước khi ban tên, nàng còn muốn đề bạt người, "Đầu dưới hàng thứ ba bên phải cung nữ tiến lên đây —— "

      Bị Miên Kỳ đột nhiên điểm đến tiểu cung nữ kia thân khỏi run run chút, lúng ta lúng túng được đúng là sửng sốt, sau lưng nàng đẩy nàng chút, nàng mới lên trước.

      "Ngươi xưng hô như thế nào?"

      "Nô tỳ An Xảo thỉnh an tiểu chủ." An Xảo cúi đầu dám nhìn Miên Kỳ, lá gan nhìn thực rất .

      Miên Kỳ nhớ kỹ đời trước nàng tiến cung, bởi vì nàng và ngay lúc đó Bạch An thị là đồng hương, hơn nữa các nàng phân vị tương đương, cho nên đặc biệt chơi thân.

      lần nàng Bạch An thị chơi cờ, biết sao, chỗ của họ lại đột nhiên nổi lên hỏa hoạn.

      Bởi vì chỗ ngồi chiếm ưu thế, Miên Kỳ trước trốn thoát.

      Mà Bạch An thị được thị nữ của nàng ấy giúp ra ngoài, người thị nữ kia cả người bỏng, liều mạng đem Bạch An thị ra đám cháy sau, bản thân liền té xỉu.

      Nhưng mà, cuối cùng người thị nữ này sống, mà Bạch An thị bởi vì vì thi cứu thua, đoạn khí.

      Miên Kỳ cảm động An Xảo chân thành cứu chủ, còn từng đem nàng tự mình chăm sóc, nhưng An Xảo trải qua chuyện, trong lòng bị kinh hách, vô tâm ở lại trong cung, nửa năm sau, dựa vào công lao lúc đó cứu Bạch An thị, hướng phía trước xin ân đức, từ tạ Miên Kỳ ra cung, về sau .

      nghĩ tới lần này An Xảo bị phân phối đến Vũ Châu các, trải qua chuyện tình đời trước, Miên Kỳ nhìn An Xảo ấn tượng sai, dùng lời của nàng, còn hơn dùng những người khác dù sao cũng là còn muốn yên tâm.

      "An Xảo tên thay đổi, Tinh Nhi ngươi cũng lại cùng An Xảo đứng ở đây —— sau này ngươi liền cải danh Tinh Ngọc, cùng An Xảo ở bên cạnh ta hầu hạ."

      "Vâng." Tinh Ngọc tạ ân lễ, nhưng bên An Xảo có điểm phản ứng kịp.

      nửa ngày, An Xảo tạ ân phản quỳ mặt đất "Tiểu chủ nghĩ ràng, ta An Xảo tư chất ngu xuẩn độn, dám cùng tinh nương phân chức cùng chức. . ."

      Tinh Ngọc xem xét nàng, đối với tự ti của nàng có chút thở dài, nhưng mà chẳng hề cái gì.

      "An Xảo ngươi quá khiêm nhượng, là ai ta liếc mắt là có thể nhìn ra, ta là ngươi chính là ngươi, được lấy cái gì ngu xuẩn độn ngu độn qua loa tắc trách ta." Miên Kỳ ra vẻ giận tái .

      ". . . Tiểu chủ tin tưởng nô tỳ, nô tỳ định phụ tiểu chủ tri ngộ ân tình." An Xảo trong mắt nổi lên nước mắt lưng tròng, hướng Miên Kỳ dập đầu.

      Miên Kỳ gật đầu, phân phó Tinh Ngọc, An Xảo lui ra, lại gọi năm nha hoàn khác đến đây, "Hương Nhi, Tiểu Lung, Tú Nhi, Lục , Hồng Dao các ngươi, Hương Nhi cải danh Hương Lăng, Tiểu Lung sửa Nguyệt Lung, Tú Nhi cải danh Tương Tú, Hồng Dao cần sửa lại, Lục vốn cũng cần sửa, nhưng cùng Đoạn Lục Hề Đoàn phu nhân tục danh xung đột, cho ngươi đổi thành Bích , các ngươi có gì muốn ?"

      Cung nữ dù sao cũng là nữ nhi, là nữ nhi tâm tư liền nhiều, tên lại là người bọn họ đính trọng yếu đồ đạc, cho nên Miên Kỳ đặt tên cho các nàng, thận trọng rất nhiều so với đặt tên nội giám.

      Các tiểu cung nữ ở chừng mười lăm tuổi, nghe xong tân tên mình ý thơ lại thích nghe, tất cả đều thập phần vui mừng, cũng ra bất luận cái gì khác dị nghị.

      Miên Kỳ hỏi lần Quan Đức Khai nhớ hết tên chưa, Quan Đức Khai lại mọi chuyện, Miên Kỳ nghe sai, gật đầu, mệnh mọi người lui ra.

      Cùng lúc, Sảng Tê cung.

      Hoa lệ điện trong phòng, Như Vân hoàn vụ nhiễu vậy yên tử sắc tầng tầng màn che sau, có hai cỗ thân thể cùng chỗ, nhĩ tấn, thân mật chi tới.

      "Hoàng thượng, ngài hôm nay thế nào như thế uy mãnh? Chơi đùa nô tì đều có chút chịu nổi. . ." Nữ tử mắt màu hổ phách to trát liễu trát, song chưởng ngăn ở hoàng đế lưng, khiến nửa đoạn màu mật ong vai lộ bị bên ngoài, tóc mai, thắng e thẹn.

      Hoàng đế xốc lên tay nàng, từ người nàng trở mình xuống tới, ra lúc lâu thần, thẳng đến người bên cạnh ôi lại tựa ở đầu vai của , nị địa gọi , mới bắt được tay, tay lấy nàng nửa ôm nửa ném tới bên trong , sau đó vô thanh vô tức từ giường xuống tới, bản thân trước mặc thân áo lót, bên ngoài điện đưa tới cung thị hầu hạ mặc quần áo.

      Vừa định muốn ra tẩm điện, Táp tần từ phía sau khoác y phục đuổi theo, "Hoàng thượng, người thế nào với người ta tiếng ."

      Lời này chợt nghe giống như oán giận, thực tế là cảm thấy mỹ mãn cùng ngọt ngào.

      Hoàng đế biết vội vàng, "Đêm xuân hàn lãnh, ngươi chớ để lại đông lạnh, mau trở về nghỉ ngơi, trẫm ngày khác trở lại nhìn ngươi." Dứt lời, để ý tới Táp tần, ra ngoài ngồi mềm kiệu nghênh ngang mà .

      Se lạnh xuân hàn, thôi người thanh tỉnh.

      Hoàng đế ở đường trở về Vạn Kiền cung, nửa hí mắt suy nghĩ quan sát bầu trời vòng thượng huyền nguyệt, sáng trong ánh trăng rơi tại mặt , làm góc cạnh nhu hòa rất nhiều.

      Hôm nay đại điển tuyển tú để lại ít người, Táp tần bằng hoàng hậu hào phóng, thích niêm toan ghen.

      Này đây, đêm nay chỗ hoàng hậu khổ cực giúp làm tuyển tú, tới nàng ở đây, làm như vậy dẫu thể hoàn toàn trấn an nàng, cũng có thể để cho nàng hài lòng chút .

      Hoàng đế thu hồi tầm mắt, mắt nhìn phía trước bóng tối.

      Đầu óc bắt đầu giống như đèn kéo quân như nhau lên ban ngày thấy tú nữ bất đồng, cuối cùng đứng ở đoạn lê sắc khẽ hay tư thế ảnh , nàng cả người giống là bầu trời thần tiên từ tiên mạn cắt xuống đoạn mạn ảnh, nghĩ vậy mà, cảm giác nóng bỏng lần thứ hai trở lại trong thân thể .

      Hoàng đế hỏi,

      "Ngọc Đức Thuận, Đỗ phương nhu vừa sắc phong ở nơi nào?"




      Chương 4 : Thỉnh an


      Tiểu thái giám Thanh An nghe hoàng đế hỏi Đỗ phương nhu, nghi ngờ nhìn hoàng đế nửa ngày mới thu hồi ánh mắt.

      Ngọc Đức Thuận nghe được hoàng đế gọi , chạy chậm đến kiệu hoàng đế, "Hoàng thượng là quý nhân nhiều chuyện quên, Đỗ phương nhu ban thưởng đến ở Đông Hồ Vũ Châu các, là hoàng thượng ngự thưởng."

      "Nga, nguyên lai là nơi ấy, quá xa, được, hồi cung ." Giọng hoàng đế lộ ra mệt mỏi rã rời.

      Ngọc Đức Thuận điệu trầm bổng lên tiếng, trong mắt lên tia khác quang, trong lòng tức có chủ ý.

      Hoàng đế hồi cung rửa mặt sau ngủ, Ngọc Đức Thuận vì hành cẩn thận, nghe giường truyền đến tiếng hít thở đều đều, mới rón rén bước ra Vạn Kiền cung.

      Nhưng mà biết, khi vừa xa, Vạn Kiền cung đột nhiên sáng choang!

      Cửa bị từ bên trong đẩy ra, hoàng đế khoác áo choàng màu bạch kim ám văn ra, theo phía sau là tiểu thái giám Thanh An.

      "Hoàng thượng, lão tặc này lại chỗ thái hậu báo tin." Mặt Thanh An lộ vẻ tức giận.

      Lông mi Hoàng đế giật giật, biểu tình cũng rất tốt, "Cứ để cho , chỉ là mệt mỏi Đỗ phương nhu. . ."

      "Hoàng thượng thích Đỗ phương nhu, vì sao khi nãy tên tiểu chủ khác?"

      Hoàng đế lắc đầu, " thể, Ngọc Đức Thuận là lão cáo già, mặc dù hôm nay tuyển tú đại điển trẫm cùng nhiều vị giai nhân chuyện, nhưng vị Đỗ phương nhu này là người đầu tiên, cho dù mới vừa rồi trẫm đề cập tới, Ngọc Đức Thuận cũng nhất định hướng thái hậu hồi bẩm, vậy bằng trẫm làm thêm chút."

      " Đỗ phương nhu tình cảnh của nàng có thể hay . . . ?" Thanh An hiển nhiên có chút bận tâm.

      Hoàng đế nở nụ cười, ánh mắt phức tạp nhìn trước mắt mảnh đêm khô, khóe miệng dẫn ra vòng cung, "Nhưng mà nữ nhân, như có thể vật tẫn ngoài dùng, ngược lại cũng là chuyện tốt."

      Thanh An nghe hiểu hoàng đế , ( ta cũng hiểu ) vốn định há mồm hỏi, nhưng thấy thần sắc hoàng đế tiêu điều, lúc này mới có hỏi, thức thời lui xuống.

      mình đứng ở trước cánh cửa Vạn Kiền cung, sợi tóc hoàng đế sớm bị gió đêm rung động, sắc mặt có vẻ u bí hơn, càng có vài phần ưu bi. ( ưu tư + bi thương )

      Năm ngoái ước chừng cũng là lúc này.

      Tiên hoàng băng hà, số phận cuối cùng ba huynh đệ đem bọn họ phóng tới đĩa quay quyền lợi.

      Đúng rồi, bọn họ ba huynh đệ đều muốn làm hoàng đế.

      là nhị hoàng tử, mẫu phi chết sớm.

      Mà đại hoàng huynh của là đích trưởng tử, mẫu thân là thái hậu, này nghiệp thống nhất đất nước là danh chính ngôn thuận, nếu đại hoàng huynh chết, dù dựa vào thế lực cường đại đoạt được ngôi vị hoàng đế nhưng nhân tâm khó thu phục.

      Cũng đêm xuân gió to như thế này, phái tử sĩ ám sát đại hoàng tử.

      Chừng mười tử sĩ trở về, bọn họ bị bại lộ, vừa mới đến chỗ đại hoàng tử bị lâm quân phát , bởi vì bảo toàn chân thành, tất cả đều ở đông cung cắn lưỡi tự sát mà chết.

      Tử sĩ phái thành công, nhưng mà, đại hoàng huynh ở đêm đó mất mạng, phải là dưới đao kiếm của tử sĩ, mà là trúng độc bỏ mình.

      Hạ độc hoàng huynh của rốt cuộc là ai?

      Ngay cả cũng biết.

      năm nay, thái hậu đối với cho thấy thuận theo, sau lưng lại tận hết sức lực làm chút mờ ám.

      cần nghĩ cũng biết, thái hậu cho rằng hoàng huynh là bị giết, cũng bởi vậy hận .

      Nàng chỉ xếp đặt người vào chỗ của , hoàng hậu cùng sủng phi để giám thị, còn từng bí mật truyền tin tức cho tam hoàng tử bị giam giữ ở tuấn sơn, may là bị phát chặn lại, lúc này mới phát mục đích thực của thái hậu, là tưởng lật đổ ngôi vị hoàng đế của cho tam hoàng tử ngồi!

      tam đệ Tôn Trọng cũng phải thân sinh thái hậu, nhưng thái hậu quá hận , bất kể là ai, đều nghĩ so với làm hoàng đế tốt hơn.

      Nhằm vào cục diện này, nghĩ muốn cùng thái hậu giải thích cái gì. đúng từng đối đại hoàng tử động sát ý, đại hoàng tử đến tột cùng có phải là giết hay , hướng thái hậu chứng minh rồi, lại có ý nghĩa gì?

      Huống chi ngày còn ở ngôi vị hoàng đế cái gì, thái hậu nơi nào tin?

      Nếu thể ở chung hòa thuận, vậy chỉ có thể diệt trừ thái hậu, tại trong cung người mới tới nhiều như vậy, còn tìm ra người để dùng sao?

      .

      Ngày thứ hai.

      Giờ dần cùng giờ mẹo chi giao, Miên Kỳ trước phải bái kiến hoàng hậu, sau đó giờ Thìn bái kiến thái hậu. Này đây dậy sớm, để An Xảo cùng Tinh Ngọc hầu hạ chỉnh trang.

      Nàng còn chưa thị tẩm, nên để Tinh Ngọc chải cho nàng cái đan loa kế, hai tấn các rũ xuống hai lọn tóc. đầu trâm đôi phiêu hoa ngọc sai, mặt chi màu mỏng, chỉ lông mi bức tranh được sâu, giáng môi vi điểm, nhìn thập phần tinh thần, lại đến mức quá mức trang trọng.

      An Xảo tĩnh hậu bên, sớm đoán chắc thời gian, chuẩn bị tốt nước nóng, bên này Tinh Ngọc mới buông lược, cửa có tiểu cung nữ bưng bồn nước đồng đến, An Xảo bưng bồn vào nhà hầu hạ Miên Kỳ rửa mặt chải đầu.

      Tinh Ngọc dọn xuất thủ, khứ thủ đến nhất kiện tú tịnh đế liên vải bồi đế giầy, bộ màu hồng trù váy, cộng thêm điêu khắc đoàn tụ hoa hạng quyển.

      Miên Kỳ thấy, nhíu nhíu mày, " mặc cái này, ngươi lấy bộ đàn sắc váy đến, còn có cái kia thường sắc chuỗi ngọc hạng liên nhất tịnh mang tới."

      "Tiểu chủ, ngài xem như là dâu mới của hoàng thượng, nô tỳ lấy cái này bái kiến Hoàng hậu nương nương, thái hậu nương nương chẳng phải càng cát tường?"

      Miên Kỳ cười khoát khoát tay, "Ngươi là hảo tâm, nhưng ngươi nào biết đâu rằng, ta hạ đưa cái này tịnh đế liên, đoàn tụ hoa mặc lên người, chẳng phải là cho người khác, ta nghĩ cùng hoàng thượng cũng vậy, muốn cùng hoàng thượng đoàn tụ? Như vậy liền quá gây chú ý. Dù sao thấy là hoàng hậu cùng thái hậu, cũng cần đẹp, đơn giản trắng trong thuần khiết, giản đơn là tốt."

      "Nguyên lai là như vậy, nô tỳ lấy nagy." Tinh Ngọc ứng tiếng .

      Quần áo xong xuôi, Miên Kỳ lệnh Tinh Ngọc ở lại Vũ Châu các, mang theo Đồng Ngữ cùng An Xảo hướng Ý Hiên cung đến.

      Ý Hiên cung là cung điện hoàng hậu ở, là cung thất ngoại trừ Vạn Kiền cung lớn nhất giàu nhất.

      Ngoài chính điện hành lang trụ khắc phượng hoàng trông rất sống động, đó huyền hạ quyên sắc trường thao cho trang nghiêm hậu điện tăng thêm vài nhu tình. Trong điện cách mỗi vài bước, liền có đỏ lên mộc kỷ trà cao để đặt đồ sứ trắng bình, sáp phải là quý báu hoa, chỉ là trong ngự hoa viên canh giờ chiết tới hạnh hoa, đóa hoa thắng ở mới mẻ mùa, cho cung thất thêm ít xuân ý.

      Nơi đây phi tần tân phong do thái giám cùng cung nữ dẫn đường, theo như phân vị cao tới thấp trình tự đứng ngay ngắn, lần lượt bắt đầu hướng hoàng hậu, Chân phi, Ninh phi, Táp tần, Đoan quý nhân chào thỉnh an.

      Đầu tiên chính là Triệu chiêu dung, sau là Sở tu nghi, lại kế tiếp là Bạch tu dung, vị thứ tư là Lục sung nghi. Các nàng bốn người vào, hoàng hậu đều là tự mình nhắc nhở huấn thị, đến nơi Chân phi, Ninh phi, cũng đều nghe hai ba câu nhắc nhở.

      Nhưng mà thỉnh an đến Táp tần cùng Đoan quý nhân, các nàng nhưng ra cơ bản cái gì cũng .

      Miên Kỳ yên lặng đếm số người, nàng phía trước khoảng chừng có bốn mươi người tả hữu, nàng cần phải sốt ruột, lẳng lặng quan sát Chân phi, Ninh phi, Táp tần, Đoan quý nhân, khi phát các nàng cùng đời trước vô luận từ bề ngoài đến ánh mắt cũng có gì biến hóa, nàng yên lòng.

      Theo thời gian chuyển dời, cuối cùng tới Miên Kỳ, thái giám cao giọng báo phân vị của nàng, Miên Kỳ ra phía trước, lập tức cảm giác được ánh mắt biết nhìn kỹ ở người nàng.

      Nàng hướng hoàng hậu dập đầu thỉnh an, lại lần lượt hướng Chân phi, Ninh phi chào.

      Chân phi tư sắc tuyệt lệ, nhưng vẫn là bộ dáng dấp băng lãnh, nét mặt tìm ra tia người sống ôn độ, thấy Miên Kỳ, chỉ đối với nàng gật đầu.

      Miên Kỳ am hiểu sâu tính tình nàng xưa nay lạnh, cũng nghĩ nhiều, đứng dậy lại hướng Ninh phi .

      Ninh phi xuất thân cực thấp, nghe trước đây chỉ là thông phòng của hoàng đế lúc làm hoàng tử nhưng mà dù sao cũng là người của phủ hoàng tử, cũng nhất định là từ rất nhiều người tuyển ra người thông minh, tính cách trong bông có kim, trước đây lại giúp quản lý công việc vương phủ, tại cùng hoàng hậu giải quyết quản lý hậu cung.

      Ninh phi mặc dù là cái nhiều, thấy Chân phi , tự nhiên cũng chỉ có thể nín.

      Ninh phi nhìn Miên Kỳ sâu vài lần, liền phất tay để cho nàng .

      Miên Kỳ đương nhiên có thể cảm thấy ánh mắt Ninh phi rơi vào lưng mình, trong lòng bất an, nhưng mà hồi ức Ninh phi tính cách cương liệt, chẳng làm cái gì trơ trẽn, nên dẫu nàng bởi vì sao nhìn mình vừa mắt, chí ít cũng dùng thủ đoạn gì trả thù đả kích, nàng ( MK ) cũng sợ nàng.

      Nàng lo lắng nhất nhưng ra là Táp tần, bởi vì mới vừa rồi từ lúc Dung phương nhu bắt đầu thỉnh an , Miên Kỳ liền phát Táp tần từ vẻ bộ nhịn được đột nhiên tinh thần tỉnh táo.

      Nhưng mà Miên Kỳ chỉ lo thỉnh an, biết Táp tần khó khăn lắm đợi mười cái phương nhu qua, rất là kiên nhẫn, chỉ chờ nội giám Ý Hiên cung báo "Đỗ phương nhu thỉnh an" , ánh mắt Táp tần lại đột nhiên tinh thần tỉnh táo.

      Táp tần cùng Đoan quý nhân đều là hoàng thượng sau đăng cơ mới sắc phong, đặc biệt Táp tần được sủng ái.

      Phụ thân Táp tần từng là tổng binh quân châu, cũng phải cái gì đại quan, nhưng bởi vì Táp tần ngày thường mỹ lệ kiêm có vài phần phong tình nước khác, còn có tính tình nàng mạnh mẽ sảng khoái thập phần đặc biệt, nên cực được hoàng đế thích, ngay cả cha nàng đều được thăng chức đại đô thống, tổng lĩnh biên cương Đại Kỳ năm châu mười ba quận.

      Nàng vẫn là cái tần, chỉ là bởi vì nàng tư lịch tiến cung còn thấp, nhưng nàng được hoàng đế ban thưởng tự "Táp", địa vị tương đương với phi vị, thực tế nàng tại hậu cung là nhân vật số hai gần với hoàng hậu.

      Có người Táp tần có vài phần huyết thống người Hồ, mắt rất lớn lại ao hãm, mũi rất cao, đẫy đà, hình thể thiên đầy ắp.

      Hôm nay nàng mặc chính là quần áo mỏng đà sắc tú phượng điệp trăm điệp yên váy, hệ bích tỳ viên châu xuyên thành đai lưng, áo khoác nhất kiện lưu kim toản ti áo lông cừu, đẹp đến kinh diễm, chính là chói mắt có hơi quá, ngay cả hoàng hậu đều so bằng nàng.

      May mắn nàng ngoại trừ tranh thủ tình cảm, đối quyền lợi có hứng thú, nếu tại cùng nhau giải quyết hậu cung phải là Ninh phi, mà là Táp tần nàng.

      "Thiếp thỉnh an Táp tần nương nương." Miên Kỳ cúi người hành lễ.

      "Uh, đứng lên ——" nàng dưới quan sát Miên Kỳ lần, khe khẽ hừ tiếng, biết là coi thường Miên Kỳ ăn mặc, còn là coi thường nàng người này, "Ngươi đại danh gọi là cái gì?"

      Miên Kỳ cho là đúng, chỉ là bưng hai cánh tay cúi đầu đứng thẳng, kính cẩn đáp lời, "Hồi bẩm Táp tần nương nương , thiếp gọi Đỗ Miên Kỳ."

      "Đỗ Miên Kỳ, ta nhưng nhớ kỹ ngươi, sau này hầu hạ hoàng thượng, nên suy nghĩ nhiều ít, bớt làm chuyện dụ dỗ. Nghe phụ thân ngươi chính là chăn ngựa, ngươi có thể được phong làm thất phẩm phương nhu, ước chừng là ngươi đời trước tích đức, ngươi cũng đừng suy nghĩ thứ thuộc về mình." Táp tần nãy giờ chưa từng gọi lại bất kỳ người nào qua cái gì, nay lại mũi mắt hao tổn Miên Kỳ hồi, bất quá là vì biết ngày hôm qua hoàng đế đặc biệt thưởng thức Miên Kỳ, sau đó cáu giận trong lòng, miệng giáo huấn vài câu để hết giận.

      Nàng từ trước là giọng lớn, chỉ có Chân phi, Ninh phi ngồi cạnh quay đầu xem nàng, chọc cho ngay cả hoàng hậu bên kia cũng nghe được đại động tĩnh của nàng.

      "Muội muội tức giận chuyện gì? Thế nào cùng Đỗ phương nhu đưa đến tức giận?" Hoàng hậu hạ mi nhìn về phía Táp tần.

      Ngón tay Miên Kỳ giáp cách y phục trừ đến rồi trong thịt, trong lòng tồn lửa hướng dâng trào vài lần, nàng cắn răng nghiến lợi đè xuống vài lần, nét mặt nàng nhưng bộ sụp mi thuận mắt, ngược lại để cho Táp tần chọn ra sai chửi bới vu nàng.

      Táp tần khẽ cười xoay người hướng hoàng hậu, " có gì, chỉ là Đỗ phương nhu này lớn lên đặc biệt giống trong mộng ta ngày hôm qua vị ác nhân, tần thiếp là sợ trời cố ý báo mộng cho ta khiến ta phòng nàng, nên tần thiếp lúc này mới dạy dỗ nàng vài câu!"

      điện mọi người đều biết Táp tần đây là lời vô căn cứ, các nàng mặc dù hẳn đồng tình Miên Kỳ, nhưng ở trong lòng thống hận Táp tần thị sủng mà kiêu.

      Ninh phi nghe vậy phục đứng lên, "Bất quá là giấc mộng mà thôi. Hoàng hậu nương nương, tần thiếp trước đây còn mộng có thần tiên Táp tần muội muội là người xấu, có ai vừa nghĩ, hoàng thượng nhìn như vậy thương xót muội muội, nhất định là muội muội có thiên vạn loại hảo, ta nếu nghi vấn muội muội, vậy thành nghi vấn hoàng thượng, lúc này mới ngừng tâm tư này. Tần thiếp nghe , ngày hôm qua điện hoàng thượng khen ngợi Đỗ phương nhu này, Táp tần muội muội tại như vậy, lẽ nào nghĩ hoàng thượng sai rồi?"

      Táp tần nghe nàng như vậy, khỏi bị chọc giận, thầm nghĩ hảo ghi món nợ này với Ninh phi!

    5. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 5 : Lương tài

      "Được rồi! Đều im miệng, ngươi là lão nhân trong cung, cần làm tấm gương những người mới này!"

      Hoàng hậu hơn phân nửa thời điểm đều diện mạo ôn nhu hiền thục, rất ít phát giận, ngày phát giận liền thương lượng được, Ninh phi cùng Táp tần thấy nàng nổi giận, chỉ phải câm miệng.

      Miên Kỳ cũng phải qua cửa ải Táp tần này, mới xem như xong phần thỉnh an các tần phi cấp cao.

      Hoàng hậu so với Táp tần chỉ lớn hơn ba tuổi, nhưng Miên Kỳ nghĩ, hoàng hậu cũng biết thế nào, chính là so với Táp tần có khí thế hơn, kiếp trước kiếp này, Táp tần vĩnh viễn giống như chim công ngạo mạn, nơi loạn khai bình.

      Nhưng mà Táp tần tuy rằng thiếu trí tuệ, nhưng đủ ngoan, dựa vào hoàng đế đối với nàng thích, ở trong cung này tùy ý làm bậy, chỉ có nàng nghĩ tới, chứ có nàng dám làm.

      Miên Kỳ nghĩ thực lực của nàng trước mắt, cùng Táp tần chấp nhặt, hôm nay chịu nhục, ngày khác nàng nhất đị lại gấp bội!

      Thỉnh an xong.

      Hoàng hậu phái người trong cung thái hậu mời chỉ, nội giám trở về phục mệnh thân thể thái hậu khỏe cần cho các vị tân chủ tử thỉnh an.

      Miên Kỳ nghe được tin tức này, trong lòng vui mừng, dù sao thái hậu cũng phải thứ tốt gì, có thể thấy là thể tốt hơn.

      Ra Ý Hiên cung, Miên Kỳ liền mệnh tiểu thái giám mang kiệu trở về Vũ Châu các, Đồng Ngữ, An Xảo hai người nhắm mắt theo đuôi theo cỗ kiệu trở lại.

      Miên Kỳ ngồi ở kiệu, mắt nhìn cảnh xuân hoàng cung, trong lòng nhưng vẫn suy nghĩ.

      Nàng còn nhớ đời trước, lần đầu tiên biết mình có bầu là ở hành cung Cam Mục, thái hậu gọi nàng vào, phải dặn dò nàng ít công việc cần chú ý .

      Đến nơi đó, Miên Kỳ phát cùng ở trong phòng còn có Táp tần, cùng bây giờ được phong làm chiêu dung Triệu Truyện Dĩnh.

      Táp tần tính cách táo bạo, Triệu Truyện Dĩnh lại nhã nhặn, nhưng đều là đệ nhất, đệ nhị sủng phi trong cung.

      Hai người xem Miên Kỳ đến xin cáo lui, nhưng thái hậu lại cho các nàng lui, ngược lại hướng về phía Miên Kỳ cái gì, bên trái hoàng thượng làm sao thích nàng, bên phải ngươi mang thai long duệ thân thể quý trọng phải coi chừng, Táp tần cùng Triệu Truyện Dĩnh ở bên mắt đều đỏ.

      Kỳ thực khi đó hoàng đế bất quá là ở lần ngẫu nhiên điểm nàng đến thị tẩm, biết thế nào nàng liền vì đêm đó mang thai.

      Miên Kỳ cũng biết nàng là ngã tà môi, còn là đụng phải đại vận, ( ý may mắn liên tiếp ) chung khi đó trong cung con nối dòng còn thưa thớt, nàng mang thai, hoàng thượng lập tức tấn nàng thành phương nhu, nàng ra ba tháng, thai vững vàng, cho nàng phân vị phu nhân cũng được.

      Đoạn thời gian đó là lúc nàng và hoàng đế vui vẻ nhất, thường đến trong phòng nàng, còn mang nàng kỵ mã, cẩn thận đem nàng ẩm mã lại hộ vào trong ngực. . .

      Khi đó nàng đối hoàng đế là có hảo cảm, nhưng khi nàng trượt thai, đối với nàng giở mặt quá nhanh, nàng đối với mới tâm rét lạnh.

      Nàng trượt thai, là bởi vì có ngày, Hương Lan phục vụ trong phòng nàng, cầm tới loại ám hồng sắc ti trạng đóa hoa, là chỗ này Cam Mục dân chúng pha trà uống, có thể chống đỡ cao nguyên khí lạnh sinh ra khỏe.

      Miên Kỳ bởi vì mang thai thân thể yếu, đến cao nguyên bị các loại khỏe hành hạ đến thân thể khó chịu, khi đó vừa nghe vội vàng để nàng ta mang đến, uống chung, lâu sau, bụng dưới liền đau đớn chịu nổi, sau đó liền rơi xuống hồng. . .

      Đợi Miên Kỳ tỉnh lại, tìm Hương Lan, phát nàng thắt cổ đoạn khí.

      Nàng chết rất dữ tợn, y phục chẳng hề giống như tự nguyện nhận lấy cái chết, ngược lại giống như bị người giết người diệt khẩu.

      Cũng là cái mạng .

      Hài tử của nàng cùng Hương Lan hai cái nhân mạng đều chết, người giật dây kia vì chính là cho nàng sinh hạ long duệ sao?

      Có thể hành tàn nhẫn như vậy ước chừng chỉ có Táp tần cùng Triệu Truyện Dĩnh hai người.

      Sau lần Thái hậu triệu kiến, nàng liền thành kẻ bị hai nàng ghi thù, nàng lại cho là đúng, cũng ra tương ứng cảnh giác, nghĩ tới dĩ nhiên. . .

      Miên Kỳ cầu hoàng đế điều tra việc này, thời điểm đó hoàng đế ước chừng là ghi hận nàng để mất hài tử, chịu phái người điều tra.

      Nàng khi đó thực là ngu xuẩn!

      Lại nghĩ ra hoàng đế trước ôn nhu đối với nàng như thế nào đêm giống như thay đổi người khác, từ từ nàng mới hiểu được, hoàng đế đối với nàng tốt, hoàn toàn là bởi vì bào thai trong bụng nàng, căn bản phải thích nàng. . .

      Thu hồi ký ức, Miên Kỳ nhắm mắt lại, bởi vì dưới xóc nảy, khóe mắt nàng hàng lệ bị văng ra ngoài.

      Nữ nhân trong cung, có thể dựa vào chỉ có bản thân, nàng đơn thuần quá, nhưng hoàn hảo bây giờ nàng hài lòng dáng dấp bản thân.

      Cỗ kiệu lúc, Miên Kỳ cảm giác tiếng hít thở tiểu thái giám đều nặng, vì vậy nàng hạ lệnh xuống nghỉ ngơi hồi lại , tiểu thái giám vội vàng liên thanh tạ ân.

      Hạ kiều, Miên Kỳ hạ cỗ kiệu, nàng nhìn Tiểu Thủy cừ đờ ra, vừa định ngay tại chỗ ngồi xuống, chậm chút bị cỗ kiệu điên được toan điệu hông .

      Đồng Ngữ đột nhiên , "Chủ tử cẩn thận bị lạnh." lấy ra đệm lót thêu hoa quyên tinh xảo.

      Miên Kỳ xem tấm đệm tuy rằng hình dạng giản đơn, nhưng thêu cực kỳ đẹp mắt, là hiếm thấy song mặt màu tú, bởi vậy xua tay cho biết muốn ngồi, nhặt lên giao cho Đồng Ngữ, khen: "Đồng Ngữ tú công tốt, trước kia là ở nơi nào?"

      Đồng Ngữ khẽ cười, có chút ngượng ngùng, "Hồi bẩm tiểu chủ, nô tỳ nguyên là lãnh cung nữ thủ hạ của thượng phục cục Ti Y đại nhân."

      Miên Kỳ vỗ tay tán thưởng, mắt cũng đột nhiên sáng ngời, "Nghĩ ra bên cạnh ta lại có người tài ba như thế."

      Đồng Ngữ ngại ngùng cười cười.

      Ngày hôm qua Miên Kỳ đến Vũ Châu các, liền thấy mặt hai người quen thuộc, là thề sống chết cứu chủ An Xảo, người chính là Đồng Ngữ.

      Tối hôm qua nàng còn nghĩ ra, đời trước đường đường ti phục cục đồng ti phục sao lại thành chưởng cung nữ bên cạnh tần phi nho như nàng?

      Trải qua tối hôm qua phen quan sát, Miên Kỳ xem Đồng Ngữ hành thoả đáng, nhưng nàng nhiều tưởng, chỉ cho rằng hay là năm đó thượng phục cục cái kia Đồng Ngữ, cùng bây giờ Đồng Ngữ chỉ là có nét giống nhau.

      Thẳng đến vừa mới nàng xem thấy nàng tú phương khăn tay phải là tục vật, mới nhớ tới bèn hỏi, thế mới biết nàng nguyên là lãnh cung nữ Ti Y ti.

      Đó là phát sinh trước năm lúc Miên Kỳ chạy ra cung việc.

      lần cung yến hoàng đế bởi vì thấy chúng phi tần lễ phục xinh đẹp bất phàm, kêu người đến hỏi, mới biết chế tác lượng lớn lễ phục này đều là xuất từ lão tự thượng phục cục Ti Y.

      Hoàng đế phái người kêu vị này Đồng Ti Y đến, nàng lên tâm đắc chế phục thao thao bất tuyệt, khiếp sợ mọi người, hoàng đế liền cho nàng làm thượng phục cục thượng phục, thượng phục tiền nhiệm xem hiểu được người này có thể thay mình, cũng rốt cục toại nguyện từ quan hồi hương.

      Cái này kinh diễm hoàng đế, phá cách cất nhắc thượng phục người chính là Đồng Ngữ. Đây cũng là tại sao Miên Kỳ đối với nàng có ấn tượng.

      Miên Kỳ tinh tế nghĩ kĩ, Đồng Ngữ niên kỷ chừng hai mươi, tuổi còn trẻ liền làm lãnh cung nữ, tất nhiên là rất có khả năng, nhân vật này ở thượng phục cục khổ tâm kinh doanh, đạt quang vinh đăng cao vị, lại tới Vũ Châu các, chẳng lẽ là phạm vào cái gì sai, bị chuyển tới?

      "Nhìn tay nghề ngươi cùng thái độ làm người hành , ta đoán ngươi nhất định ở thượng phục cục biểu tệ ? Như thế nào đến chỗ ta Vũ Châu các?" Miên Kỳ giống như làm bộ chút để ý hỏi thăm Đồng Ngữ.

      Nàng vừa hỏi, Đồng Ngữ khỏi có chút thương cảm, nhưng mà cũng có tàng tư, thẳng cho Miên Kỳ, "Ti Y ti Vu chưởng ti là ân sư đề bạt nô tỳ, ba tháng trước, Vu chưởng ti sinh hồi bệnh hiểm nghèo, chỉ sợ lâu sau , sau đó Vương thượng phục cùng nô tỳ , nếu Vu chưởng ti lần này qua nổi, liền để nô tỳ làm chưởng ti."

      " Đây phải là chuyện cao hứng sao?" Miên Kỳ thấy nàng vẻ mặt đau thương.

      "Đúng vậy, nô tỳ lúc đó cũng rất vui vẻ, chậm rãi liền nghĩ cuộc sống sau này của mình ở Ti Y thế nào tốt đẹp, được bổng lộc bao nhiêu. . . Càng nghĩ càng tâm đắc, thời gian hầu hạ Vu ti y sinh bệnh cũng tận tâm tận lực. Dần dần, đáy lòng nô tỳ lại còn sinh ra tâm tư đại bất kính, hy vọng Ti Y sớm thăng thiên . . .

      Sau lại có đêm đại tuyết, nô tỳ chiếu cố chu toàn, lại quên xem xét chăn mền của Vu ti y, sáng sớm ngày thứ hai, nô tỳ thăm Vu ti y mới thấy thân thể lạnh! Nô tỳ lúc này mới ý thức được bản thân chỉ lo vui vẻ, quên mất ân sư, gián tiếp khiến Vu ti y chết rét. . .

      Sau, nô tỳ chạy cùng thượng phục đại nhân việc này, thượng phục đại nhân nhân từ trừng trị tội nô tỳ, nhưng nô tỳ lại còn mặt mũi lại đứng ở Ti Y ti, mới hướng thượng phục đại nhân thỉnh cầu ly khai Ti Y ti. Thượng phục đại nhân lại thả ta ra hai năm, nếu như sau đó muốn trở về, nàng lại ra mặt nghĩ biện pháp khiến ta trở lại. Nô tỳ thể làm gì khác hơn là đáp ứng đại nhân, đại nhân mới đến thượng cung cục sai người để cho ta tới Vũ Châu các."

      Cái này là được rồi!

      Miên Kỳ dựa theo lời nàng suy đoán, Đồng Ngữ vẫn là cùng đời trước đồng dạng số phận, nàng ly khai thượng phục cục vài năm, nhưng cuối cùng vẫn là trở về Ti Y, cũng lâu lắm lão Thượng phục đến niên hạn tấu xin xuất cung, hoàng đế xem Đồng Ngữ là nhân tài, liền đề bạt nàng làm thượng phục, đúng ngay lúc lão Thượng phục ra cung.

      Đồng Ngữ bất quá là lúc ấy có chút lòng tham mà thôi, ngược lại phải là chuyện gì thể tha thứ, bản thân vẫn là người tâm địa thiện lương.

      Lão Thượng phục nhìn rất chuẩn, việc Vu ti y tạo thành bóng ma rất lớn trong lòng Đồng Ngữ , cho nên bây giờ còn muốn trở về, ngày nàng thông thấu, liền còn có thể trở lại thượng phục cục.

      Miên Kỳ nghĩ, nàng giúp người thành đạt, đến lúc đó Đồng Ngữ làm thượng phục, nàng cũng coi như có đường mạng giao thiệp y theo trì.

      "Ngươi ngươi chưa cho Vu Ti Y thêm chăn, mới khiến nàng qua đời, vậy ta hỏi ngươi, Đồng Ngữ, ngươi lúc trước cho Vu ti y đắp mấy cái chăn?"

      "Bẩm tiểu chủ, là ba trương."

      "Vậy được rồi! Vu ti y đêm kia thế nhưng ngủ ở sương phòng nữ quan Ti Y ti ?"

      Đồng Ngữ khẽ gật đầu. . .

      "Ngươi cũng biết? Kỳ cung nguyên là phía trước hướng cơ sở hoàng cung xây dựng thêm mà có. Sáu thượng địa phương sở tại chính là càng hướng cố cung thất, tuy rằng sửa sang lại mấy lần, lại đến mức ảnh hưởng phòng bích.

      Việt quốc cung thất kiến tạo có cái đặc điểm, chính là mỗi cái sân chủ sương phòng phòng bích đều là chọn dùng tầng mười sáu quán chú pháp mà thành, như vậy mà thành tường chỉ có dị thường kiên cố, còn có thể đưa đến tác dụng giữ ấm. Nếu đêm đó Vu ti y ở tại sương phòng Ti Y ti chủ, ngươi cho Vu ti y đắp ba tầng chăn bông, thế nào còn nàng là đông chết?"

      Miên Kỳ dừng chút lại khuyên nàng, "Người có sinh lão bệnh tử, Vu ti y mất , phải là bởi vì ngươi sinh ra lòng tham lam hại chết, là mạng nàng tốt. Ngươi bởi vì sinh ra ít tâm tư tốt, đem cái chết của nàng quy tội đến người mình, Đồng Ngữ, ngươi đối với mình khó tránh quá hà khắc, quá công bình."

      Rất khó tưởng tượng Đồng Ngữ vẫn luôn bình ổn, lúc này nghe xong Miên Kỳ , biến thành bộ dáng dấp hai hàng lệ.

      Miên Kỳ vỗ bả vai của nàng, cũng nhiều.

      Cuối cùng, Đồng Ngữ lau hai hàng lệ, đối với nàng cười trừ, "Nô tỳ từng có như vậy tâm tư, dẫu phải là nô tỳ hại chết Vu ti y, nô tỳ cũng là tội đáng chết vạn lần. Tiểu chủ những trách cứ nô tỳ, ngược lại còn khuyên nô tỳ. . ."

      "Ngươi gì vậy? Quên ngày hôm qua ở bên trong các ta gì? Chúng ta là thắt ở cây, nhất vinh câu vinh, nhất tổn câu tổn, ngươi nha đầu tâm tư quật, ta đây làm chủ tử thương ngươi ai thương ngươi." Miên Kỳ hướng Đồng Ngữ tươi cười.

      Đồng Ngữ cũng cười, lại khôi phục biểu tình bộ điềm đạm, an tĩnh đứng ở bên cạnh Miên Kỳ.

      "Cứ như vậy , ta xem ngươi là người đắc lực, lại so với An Xảo cùng Tinh Ngọc lớn tuổi, biết quy củ hơn, ngươi thay ta hảo hảo bồi các nàng, ngày sau các nàng thành , ta tự thả ngươi trở về thượng phục cục."

      Đồng Ngữ ngước mắt cảm kích nhìn Miên Kỳ, viền mắt tức lại đỏ, "Nô tỳ nào còn dám hy vọng xa vời tiểu chủ phóng nô tỳ trở lại, tiểu chủ nếu để ý nô tỳ, nô tỳ nguyện cả đời hầu hạ tiểu chủ."

      Miên Kỳ lắc đầu, " cho ngươi trở lại, là bên cạnh ta đích xác cần người, hai là ngươi trở lại khó tránh khỏi thấy cảnh thương tình, đối với ngươi ngược lại phải là chuyện gì tốt. Chẳng bằng giao cho thời gian hòa tan thương thế của ngươi, với ta cũng coi là lợi."

      Miên Kỳ cười khổ trận, "Chúng ta đều đừng nóng vội, là vàng sớm muộn cũng phải phát quang."

      "Tiểu chủ người tốt" Đồng Ngữ tự đáy lòng được tán thán.

      "Ngươi sai rồi, ta có tốt lành như vậy." Miên Kỳ nhìn phía bầu trời chim én bay lượn, trầm mặc hồi lâu.
      nhimxu, honglak, rjnchan2 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :