1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Sau Ánh Hào Quang - Phù Quang Cẩm (Tuyển thêm editor)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. thuhuong

      thuhuong Member

      Bài viết:
      80
      Được thích:
      56
      E ơi hôm nay có đăng chương mới

    2. Hungdtk

      Hungdtk Well-Known Member

      Bài viết:
      143
      Được thích:
      3,564
      Chương 75.3: (Tiếp)

      Edit: Nhi Nguyen

      Beta: Kẹo Ngọt

      Vì thời tiết là mùa thu, Từ Y Nhân mặc áo lông cổ tròn kiểu dáng rất đơn giản, có vẻ hơi rộng, chất vải mềm mại, màu hồng nhàn nhạt càng làm nổi bật làn da trắng nõn như ngọc của .

      Phía dưới là chiếc quần màu xám, bao lấy đôi chân mảnh mai của , cả người đều toát lên ngọt ngào mềm mại.

      Khí chất của rất trang nhã, trẻ trung, bình thường màu sắc mà thích là màu trắng, vàng nhạt, và màu xanh nhạt, hôm nay là lần đầu tiên mặc thử màu hồng.

      soi gương nhìn lại nhiều lần, ánh mắt nhìn vào chiếc khăn quàng cổ màu trắng cổ, lại nhớ đến những món quà tràn đầy thương kia, khẩn trương trong lòng từ từ giảm xuống.

      Trong nhà hát Hương Giang hơn ngàn chỗ ngồi chật kín người ngồi. giống như lúc trước đoàn người hâm mộ hỗn loạn bao quanh , hiện tại nhân viên bảo vệ đến nhà hát sớm hơn chút để duy trì trật tự, nhưng họ lại kinh ngạc phát lúc này tất cả người hâm mộ đều rất trật tự và yên lặng chưa từng có.

      Nhìn kỹ chút họ mới phát người hâm mộ hơn phân nửa đều là học sinh sinh viên chừng hai mươi tuổi. Mấy hàng ghế phía trước là học sinh mặc đồng phục giống nhau ngồi chỉnh tề ngay ngắn.

      Nhìn lại những người khác đều là những cậu học sinh thanh tú trẻ tuổi, họ đều mặc bên ngoài áo T-shirt trắng có in dòng chữ "Từ Y Nhân, cố lên" năm chữ đó được in vô cùng bắt mắt, có một số người cầm lấy cái còi cùng lá cờ kêu gọi mọi người vào chỗ ngồi, những người hâm mộ đến sau đều nhanh chóng trật tự tiến vào chỗ ngồi của mình.

      "Đại Miêu (là người có nix “Ta phải là con mèo” nhé ^^), cậu chịu trách nhiệm lối bên kia, khuyên tất cả mọi người yên lặng chút, Y Nhân bị bệnh nặng mới khỏi, lát nữa khi mọi người thấy ấy đến gần, ́ gắng hết sức để chen chúc ồn ào nhé".

      “Các trưởng khu vực khác đều đến khu vực mình phụ trách kiểm tra một chút xem nhưng người hâm mộ đã đến đủ chưa?”

      "Thu thủy y nhân, với những người đã ngồi ghế, lát nữa khi kết thúc buổi gặp mặt, tay cầm gì thì thu gọn, được bỏ rác bừa bãi, phải thể rõ phẩm chất tốt đẹp của chúng ta”.

      "Đừng quên lát nữa cậu đại diện cho người hâm mộ lên tặng quà, khi lên sân khấu, đừng cầu gì quá đáng, làm cho Y Nhân khó xử biết chưa”

      "..."

      "Rống rống, mọi người có nghe thấy ?”

      Vài chuyện xưng hô với nhau có vẻ kỳ lạ, như là “Đập bình nước tương”, “Đại Miêu”, “Mẹ ruột”…..

      Nhân viên làm việc ở bên cạnh hiểu gì cả, người hâm mộ vào vị trí ngồi đều hiểu ý cười nhẹ.

      Tin tức Từ Y Nhân gặp mặt người hâm mộ vừa được truyền ra khiến người hâm mộ vô cùng phấn khởi, và các fan trung thành sớm lên kế hoạch cặn kẽ.

      Trước đó đã quy định tại hội trường dùng làm nơi gặp gỡ sẽ được phân ra làm các khu vực, thống nhất là để người hâm mộ bốc số, sau đó quy định mỗi khu của hội trường đề cử ra người hâm mộ làm đội trưởng, để đảm bảo cuộc gặp mặt người hâm mộ này có kỷ luật và trật tự hơn.

      Tuy vậy nhưng lại là quá trình rất phiền phức, những người hâm mộ chịu phối hợp rất ít.

      Nhưng vừa nhìn thấy tin tức , một số người hâm mộ chủ động liên lạc tự đề cử mình làm trưởng khu vực, thực tế hôm nay mọi người mới thực sự lộ diện để bắt tay cùng làm việc.

      "Đến rồi! Đến rồi! ấy đến rồi kìa" Từ cửa truyền đến tiếng huyên náo, người hâm mộ vốn là im lặng lại đột nhiên trở nên kích động thôi, mọi người chồm lên nhìn ra lối bên cạnh.

      trẻ mặc áo lông màu hồng phấn, cùng với quần jean đơn giản, cổ lại quàng chiếc khăn màu trắng, mái tóc dài cột cao kiểu đuôi ngựa, khuôn mặt tươi cười rạng rỡ, bộ dáng của khi xuất hiện khiên người hâm mộ thổn thức thôi.

      Mà ở bên cạnh là Tô Mễ với mái tóc ngắn, khuôn mặt xinh đẹp, bên ngoài khoác một chiếc áo gió đơn giản, khuôn mặt nở nụ cười thật tươi, vẫy tay với người hâm mộ ở trường.

      Đài truyền hình chịu trách nhiệm phát sóng buổi gặp mặt này là đài Giang Bắc có địa chỉ gần sát thành phố Giang Bắc, đây là một trong ba đài truyền hình lớn của cả nước.

      Để đến tham dự buổi gặp mặt này Tô Mễ xe cũng mất khoảng hai tiếng đồng hồ, nhưng lộ trình cũng tương đối thuận lợi, lần nay đến tham gia vì nhân vật chính của buổi gặp mặt hôm nay là một trong các tiểu hoa đán mới của đài truyền hình đài truyền hình Giang Bắc, Tô Mễ vốn là người dẫn chương trình nổi tiếng nhưng từ trước đến nay chưa từng chủ trì qua cuộc gặp mặt của diễn viên mới đối với người hâm mộ như thế này.

      Nghĩ tới đây, tất nhiên có thể thấy rõ là tập đoàn truyền thông Châu Á có thái độ rất coi trọng đối với Từ Y Nhân, điều này khiến ít người hâm mộ bắt đầu xì xào bàn tán.

      "Này! Này, Đại Miêu cái người mặt áo gió đó là Tô Mễ có phải ? Tổng giám đốc Thiệu vì Y Nhân nhà chúng ta đã tiêu tốn nhiều tiền như vậy sao?”

      "Với kinh nghiệp nhiều năm trà trộn trong giới giải trí của tôi, biểu này chắc chắn là có gian tình!”

      "Emma, sao hôm nay sao giám đốc lại đến! Tôi luôn có cảm giác lo lắng!”

      "..."

      Từ Y Nhân thẳng từ lối nhỏ lên sân khấu đã nhìn thấy tất cả người hâm mộ bên cạnh đều mang bộ dáng cười tủm tỉm nhìn , trong lòng thực sự có chút thấp thỏm lo lắng.

      Tuy là cũng có người đưa tay ra muốn bắt tay với , nhưng đều mang bộ dạng rất quy củ, thực tế này cùng với việc trước kia tận mắt nhìn thấy những minh tinh khác bị fan cuồng lao đến thật sự quá khác biệt.

      Tô Mễ ở bên cạnh cũng cảm thấy kỳ lạ, hơn mười ký giả ở trường cũng nhanh tay lẹ mắt chụp lại màn này.

      Liên tưởng đến vừa rồi mấy tiểu đoàn trưởng lãnh đạo các fan khàn cả giọng kêu gọi mọi người vào ghế ngồi của mình, trong lúc nhất thời họ cũng cảm khái thôi.

      Người hâm mộ được gặp mặt thần tượng, vì được tiếp xúc gần gũi với thần tượng của mình, mấy năm nay ít lần phát sinh ra tình trạng xô đẩy, giẫm đạp lên nhau. Thậm chí có trường hợp còn điên cuồng hơn nữa, người hâm mộ là đàn ông vì mê điện ảnh ngày ngày rình rập theo dõi nữ minh tinh, người hâm mộ nữ cái ôm của thần tượng của mình mà muốn chết muốn sống, lần này họ thấy cả đoàn người hâm mộ chú trọng kỷ luật như thế này, là rất hiếm gặp.

      Nhất là, trong số đó có hơn phân nửa là học sinh sinh viên trẻ tuổi, càng khó để giữ được kỷ luật này.

      "Xin chào mọi người, tôi là Tô Mễ người dẫn chương trình của buổi tối ngày hôm nay”.

      "Xin chào mọi người, tôi là Từ Y Nhân, cảm ơn mọi người hôm nay đến đây để ủng hộ cho tôi! Cảm ơn tất cả mọi người!” Xoay người hít hơi sâu, Từ Y Nhân khó nén xúc động cúi đầu chào sâu.

      Theo động tác cúi đầu của , mọi người vừa rồi còn yên lặng nhìn chăm chú lên sân khấu đột nhiên sôi nổi hẳn lên, lúc ngước đầu nhìn lên phía dưới sân khấu có rất nhiều biểu ngữ cùng những tấm hình và tên của .

      biết ai bắt đầu trước, tiếng vỗ tay vang lên như sấm, tất của mọi người ngồi ở hàng đột nhiên đứng dậy, giơ cao bảng tên trong tay, trăm miệng một lời hô to: “Y Nhân, Y Nhân, chúng tôi dành tất cả tình cảm chân thành cho bạn. Y Nhân! Y Nhân, bạn là ánh sao trong lòng chúng tôi!"

      Ba hàng ghế tiếp lại là đổi khẩu hiệu thành: "Từ Y Nhân, cố lên! Người đẹp, chúng tôi vĩnh viễn ủng hộ bạn!”

      Tiếp sau đó, tất cả mọi người nhìn thấy nước mắt chảy dài khuôn mặt liền hô lớn: "Y nhân cố lên!Chúng tôi đều mến !"

      Những tiếng la hét rất lớn, nên bên cạnh đã vang lên tiếng của người bảo vệ duy trì trật tự, nhưng cũng làm cho Tô Mễ ở sân khấu phải giật mình.

      Dưới ánh đèn sáng ngời, Y Nhân mỉm cười rơi lệ nhìn các gái, các chàng trai từ trước cho tới bây giờ vẫn luôn bảo vệ bảo vệ .

      Bộ dạng như vậy, làm cho người hâm mộ trong lúc nhất thời biết phải làm sao, bắt đầu mồm năm miệng mười : "Y nhân đừng khóc! Y nhân cố gắng lên! Chúng tôi luôn luôn ủng hộ !"

      "Cảm ơn! Cám ơn mọi người!" lại cúi đầu sâu, lời nào dư thửa, nhưng nhiều lần lời cảm ơn lại làm cho tất cả người hâm mộ cảm thấy đau lòng.

      Tất cả mọi người đều rất vui mừng, tình cảm ngập tràn cả hội trường, những người hâm mộ truyền đạt được sự mến và ủng hộ đến thần tượng mà họ quý, còn Y Nhân như được tiếp thêm sức mạnh và dộng lực để bước tiếp con đường mà mình đã chọn.

      "Hôm nay tôi mới thấy được tình cảm của người hâm mộ Trung Quốc là như thế nào, cũng khó trách Y Nhân nhà chúng ta xúc động đến rơi nước mắt”. Tô Mễ đứng bên cạnh mở miệng trêu chọc, mời ngồi xuống, những người hâm mộ phía dưới cũng vô cùng vui vẻ ổn ̣nh lại chỗ ngồi.

      Người hâm mộ khi gặp mặt sẽ thống nhất ghi câu hỏi và Tô Mễ sẽ đặt câu hỏi và cùng Y Nhân hỏi đáp để khơi mở ra nhiểu vấn đề mà mọi người cùng quan tâm.

      Sau khi bắt đầu trò chuyện, Tô Mễ nhìn người hâm mộ phía dưới sân khấu tập trung tinh thần lắng nghe, vẻ mặt ân cần cười : “Nhìn vẻ mặt nhiệt tình của người hâm mộ ở phía dưới, tôi nghĩ chắc chắn điều mọi người muốn biết nhất lúc này chính là sức khỏe của bây giờ thế nào?”

      "Vâng! Cảm ơn mọi người quan tâm." Ánh mắt đảo qua người hâm mộ ở hàng cuối, ngoài ý muốn phát nhiều khuôn mặt rất quen thuộc, Từ Y Nhân nhàng : “Bây giờ tôi khỏe hẳn rồi. Trong khoảng thời gian này, tôi làm cho mọi người lo lắng rồi”.
      "Nghe lúc ấy khi bị bắt cóc, ngoài còn có một cậu bé trong đoàn làm phim của bộ phim “Thanh mai trúc mã”, sau khi bị bắt, giúp cậu bé trốn thoát, lúc ấy sợ sao?” Giọng nhàng của , mang theo chút ngọt ngào cùng với nụ cười ngượng ngùng vang lên bên tai Tô Mễ khiến kìm lòng được liền hỏi vấn đề này.

      "Sợ chứ, làm sao tôi có thể sợ được?” Từ Y Nhân có chút thẹn thùng “ ra tôi là người rất nhát gan. Chẳng qua lúc đó Cục Đá là vì tôi liên lụy nên mới bị bắt , tôi thể để cậu bé bị kéo vào như vậy, nên tất nhiên phải nghĩ cách để cậu bé chạy trốn”.

      "Vậy thế nào đây? Lúc ấy có nghĩ tới mình phải làm thế nào ?”

      "Trong lúc đó quả thực thể nghĩ nhiều như vậy, lúc đó điều duy nhất mà tôi có thể nghĩ đến là làm thế nào để Cục Đá có thể chạy trốn được”. Tiếng vừa dứt, vẻ mặt Từ Y nhân có chút hoảng hốt, khóe miệng lại gợi lên nụ cười nhàng: “Tôi biết nhất định có người đến cứu tôi. Cho nên điều tôi có thể làm là tranh thủ nhiều thời gian, tận lực bảo vệ mình để bản thân mình ít bị thương nhất”.

      "Có người?" Dường như có chút nghiền ngẫm đem hai chữ này lập lại trong miệng, Tô Mễ quen chủ trì các tiết mục cũng khó tránh khỏi có chút nhiều chuyện, cười tủm tỉm nhìn : “Y Nhân những lời này rất chắc chắn nha. Chớ phải trong lòng lúc đó có người rồi chứ? Là….. tổng giám đốc Thiệu phải ?”

      "Oa. người hiểu tôi chỉ có chị Tô Mễ thôi!”

      "Nhất định là vậy rồi. Mau nhìn vẻ mặt Y Nhân của chúng ta xem, mỗi lần hỏi đến đề tài này đều có vẻ mặt ngây ngốc này nha. Chà! nhất định là Tổng giám đốc Thiệu rồi!”

      ...

      Phía dưới ồn ào ngày càng lớn hơn, khiến những người hay bên cạnh Tổng giám đốc có chút nhịn được vê vê lỗ tai vẻ mặt cười trộm. sân khấu Từ Y Nhân có chút nghịch ngợm cười cười: “Tổng giám đốc Thiệu là ân nhân cứu mạng…..”

      "Lấy thân báo đáp! Lấy thân báo đáp! Lấy thân báo đáp!" Phía dưới người hâm mộ rốt cuộc cũng khống chế nổi nữa, liền trực tiếp giơ cao bảng hiệu hô lớn.

      đợi Từ Y Nhân trả lời, nhóm người hâm mộ bình tĩnh lại, khoa trương khóc lớn hô: “ cần phải như vậy đâu! Diệp nam thần nhà chúng ta phải làm sao bây giờ, Sơ Đãng thể thay lòng đổi dạ như vậy được đâu!”

      "Còn có Tiểu Dục Dục nhà chúng ta nữa, học trưởng, học muội nhau là tốt nhất rồi, nước phù sa thể để chảy ra ngoài được đâu nha!”

      "Ha ha..." nhìn thấy Từ Y Nhân đôi mắt mở to nhìn mọi người phía dưới cố gắng tranh biện, tình thế có chút khó xử, Tô Mễ nhịn cười được liền bật cười lớn: “Xem ra những người hâm mộ đối với việc thuộc sở hữu của ai có rất nhiều tranh cãi. Có lẽ chuyện cưới gả còn phải đợi bàn bạc cân nhắc lại ”.

      Nhìn thấy Từ Y Nhân đột nhiên thở phào nhõm, Tô Mễ nhìn đột nhiên lại cười xấu xa: “Nếu như vậy, hay là mọi người nghe thử Y Nhân đối với ba người họ có nhận xét như thế nào, có được !!!?”

      "Được!” Tất cả đều đồng thanh , tiếng hoan hô lớn đến nỗi muốn bay cả nóc nhà.

      Nhìn thấy môi mấp máy, đám người hâm mộ đều lập tức yên lặng, sợ bỏ lỡ bất kỳ từ nào mà sắp .

      Nghiêng đầu thoáng suy tư lúc, Từ Y nhân giống như học sinh tiểu học trả lời câu hỏi, vẻ mặt thành : “ Thượng Quan Diệp là người ôn tồn, tao nhã, kỹ năng diễn xuất rất tốt lại rất bình dị gần gũi, hoàn toàn có chút kiêu ngạo nào. Tống Dực cúng là người có tính tình rất tốt, kỹ năng diễn xuất cũng có rất nhiều chỗ tôi cần phải học hỏi ở cậu ấy. Uhm! Tổng giám đốc Thiệu……

      Trong đầu đột nhiên thoáng lên vẻ mặt tuấn sắc bén, khuôn mặt góc cạnh ràng, lại nhớ tới ánh mắt gợi tình cùng vẻ ôn hòa lưu luyến của , Từ Y Nhân đột nhiên ngừng lại.

      Có quá nhiều từ ngữ để có thể hình dung về , nhưng vào giờ phút này, lại cảm thấy có bất kỳ từ ngữ nào có thể đủ để về .

    3. Hungdtk

      Hungdtk Well-Known Member

      Bài viết:
      143
      Được thích:
      3,564
      Rất xin lỗi mọi người vì hôm nay mình đăng chậm ít phút, hôm nay mình làm về muộn mất 20ph so với dự tính mà hi hi
      lunalovegood, hin, thích su su4 others thích bài này.

    4. Hươg

      Hươg New Member

      Bài viết:
      20
      Được thích:
      12
      sao đâu bạn, bạn vất vả rồi.

    5. cô gái bạch dương

      cô gái bạch dương Well-Known Member

      Bài viết:
      439
      Được thích:
      375
      y y j về a Thiệu đây :058::058::058:
      rất tiếc là chị thuộc quyền sở hữu của a Thiệu rồi :013::013::013:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :