1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Tận Thế Ca - Thích nhất người khác khen ta vẽ tranh đẹp mắt (63) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,164
      Được thích:
      12,954
      Chương 54

      Gió tây bắc vẫn gào thét ngoài cửa sổ, nhiệt độ khí bên trong càng ngày càng thấp, Tiêu Diệu cẩn thận đâm kim tiêm vào mạch máu Tiêu Dương, Tiêu Dương nhìn sườn mặt của Tiêu Diệu, phát mặt của nàng giống như tượng đá, có chút biểu tình.

      "Tiểu Diệu... Em rốt cục là làm sao vậy? phát sinh chuyện gì sao?" Tiêu Dương bỗng nhiên giữ chặt cánh tay Tiêu Diệu, từ lúc gặp mặt nàng liền cảm thấy Tiêu Diệu cho người ta cảm giác đè nén, sau ba giờ gặp mặt nàng còn cười lấy lần, nếu phải nàng đối với Tiêu Diệu có cảm giác rất quen thuộc, cơ hồ nghĩ rằng em của mình bị đổi thành người khác: " cho chị biết, chuyện về tang thi cùng phóng xạ em rốt cục là nghe được từ chỗ nào?" Trải qua hai mươi mấy ngày xác minh, tin tức liên quan đến tang thi cùng dị năng mà Tiêu Diệu cung cấp hoàn toàn là , chuyện đại lượng nhân loại biến thành tang thi sau phóng xạ phi thường thể tưởng tượng, Tiêu Diệu lại giống như biết từ trước, hết thảy tiên đoán sai chút nào, điều này khỏi khiến nàng nghĩ đến Tiêu Diệu từng trải qua việc đặc thù gì đó, cho nên mới tạo thành thay đổi khác nhau trời vực của nàng tại.

      Tiêu Diệu biết Tiêu Dương sớm muộn gì cũng hỏi việc này, nàng ngẩng đầu nhìn ánh mắt Tiêu Dương: "Chị... Chị có tin rằng con người luân hồi chuyển thế ?"

      Tiêu Dương sửng sốt chút, trong lòng dâng lên loại dự cảm kì lạ, nàng ra vẻ thoải mái : "Vốn tin, bất quá trải qua những việc gần đây, cho dù tại em với chị em từng bị người ngoài hành tinh bắt cóc qua, chị cũng đều tin."

      Tiêu Diệu treo túi máu lên giá áo bên cạnh, ngồi xuống cạnh Tiêu Dương, : "Nếu em em từng mơ thấy giấc mơ, ở trong mơ em sống đến năm 2015, ở trong mơ em nhìn thấy rất nhiều tang thi, gặp qua rất nhiều tử vong... Chị tin tưởng sao?"

      Tiêu Dương trầm mặc, ánh mắt nghiêm túc nhìn Tiêu Diệu.

      Tiêu Diệu mím môi, nàng cảm thấy mình hẳn là có thể đem chuyện trước khi trọng sinh kể cho Tiêu Dương, Tiêu Dương giống với cha mẹ, năng lực nhận thức của nàng rất mạnh mẽ, lại kín miệng, đáng giá tin cậy. Từ sau khi trốn ra khỏi trường học, đáy lòng nàng luôn nổi lên ít kế hoạch, nếu đem tình hình thực tế cho Tiêu Dương, về sau cũng có hơn người thương lượng cùng hiệp trợ, Tiêu Diệu sửa sang lại ý nghĩ chút, : "Chị... Em có chuyện muốn cho chị biết, chị được cho người khác..."

      Tiêu Dương gật gật đầu.

      Gió tây bắc vẫn còn thổi, thời gian từng giây từng phút trôi qua, Tiêu Diệu dùng ngữ điệu hết sức bình thản đem chuyện mà mình trải qua từ năm 2012 đến năm 2015 kể lại, Tiêu Dương lúc bắt đầu lộ ra vẻ mặt khó có thể tin được, dần dần biểu cảm trở nên nghiêm túc, cuối cùng lại chuyển thành khiếp sợ, nàng luôn luôn tập trung tinh thần lắng nghe, khi nàng nghe được Tiêu Diệu nàng bởi vì kháng thể cùng dị năng hi hữu mà bị phòng thí nghiệm căn cứ bắt lại thực chuyển dời dị năng, sắc mặt bỗng chốc trở nên rất khó xem.

      Máu lúc này được truyền xong, mu bàn tay của Tiêu Dương bởi vì dùng sức quá độ mà chảy ra máu, Tiêu Diệu trấn an vỗ vỗ mu bàn tay Tiêu Dương, nhàng rút kim tiêm ra: "Đừng lo lắng, tất cả đều qua , chị xem em tại tốt lắm, nếu phải những chuyện này quá mức ràng, em có đôi khi cũng hoài nghi bản thân chỉ là nằm mơ giấc về tương lai. . .. . ."

      "Ba năm này rất khó khăn có phải ?" Tiêu Dương hỏi, trải qua Tiêu Diệu giảng thuật, nàng hoàn toàn tiếp nhận lời của Tiêu Diệu, nghĩ đến những chuyện Tiêu Diệu trải qua, sắc mặt của nàng lại khó coi vài phần.

      Tiêu Diệu lắc đầu: "Mỗi người trong căn cứ đều khổ... Rất nhiều người đói bụng, có nước, có đồ ăn, có tôn nghiêm, an toàn, so với bọn họ, chuyện của em cũng tính là gì, chị, tại thế đạo vừa mới bắt đầu loạn, cuộc sống của nhân loại sau này so với tại càng khó khăn gấp bội..."

      "Đúng vậy..." Tiêu Dương tựa người vào ghế dựa phía sau, mười ngày trước còn có thể nhìn thấy được rất nhiều người sống, tại lọt vào trong tầm mắt nơi nơi tất cả đều là tang thi, người sống càng ngày càng ít.

      "Sau khi tìm được cha mẹ, em muốn tìm cái sơn thôn an toàn, xây dựng tiểu căn cứ." Tiêu Diệu bỗng nhiên .

      Tiêu Dương quay đầu nhìn Tiêu Diệu: "Cũng tốt... cái căn cứ tự mình xây dựng đích xác an toàn hơn so với ở lại đại căn cứ... Nếu căn cứ chỗ em có thể sử dụng ba năm thời gian nghiên cứu ra phương pháp chuyển dời dị năng, tin tưởng các căn cứ khác trong nước cũng nghiên cứu đến phương diện này, đến lúc đó người có dị năng cao cấp nhưng lại khuyết thiếu năng lực tự bảo vệ mình rất có khả năng bị đoàn thể cầm quyền chộp tới làm thí nghiệm. Tự xây dựng căn cứ cho mình tuy rằng gian nan, nhưng cũng là cách an toàn nhất, bất quá so với xây dựng căn cứ, chị cảm thấy tận lực tăng lên thực lực của em còn quan trọng hơn, Tiểu Diệu, em chút cho chị biết về dị năng của em, còn có chi tiết cùng xác xuất thành công chuyển dời dị năng, quy luật phát triển của tang thi trong tương lai, tỉ lệ biến dị động vật."

      Tiêu Diệu cúi đầu sửa sang lại ý nghĩ, : "Em có hai loại dị năng, loại thứ nhất là gian dị năng, dựa theo công tác thống kê của căn cứ, gian của em ít nhất lớn gấp đôi so với những người khác, nó có thể chứa đựng vật thể phát ra sóng điện não, diện tích tại ước chừng sân bóng rổ, mỗi ngày tự tích tụ khoảng mét khối nước sạch, nước này có thể uống, bất quá hương vị rất chát... Nhưng có ảnh hưởng tới sức khỏe, loại dị năng thứ hai của em là dị năng tốc độ, đạt được khi hấp thu khỏa tinh hạch màu lam đầu tiên, dị năng này trước mắt tăng lên tới cấp hai, tốc độ chạy của em nhanh hơn so với người bình thường gấp ba lần, kháng thể của em sau khi trọng sinh biến thành màu vàng nhạt, cao cấp hơn màu đỏ, bởi vì kháng thể thay đổi, tại tố chất thân thể của em tương đương với con tang thi tốc độ cấp hai, ở trạng thái tốt nhất em có thể dùng vũ khí lạnh mình giết chết 100 con tang thi phổ thông thức tỉnh dị năng hoặc là 10 con tang thi dị năng cấp , với thực lực trước mắt của em, nếu đem người sống sót địa cầu chia làm năm nhóm, em nắm chắc bản thân có thể xếp được vị trí cao trong nhóm thứ nhất."

      Tiêu Diệu tới đây tạm dừng lại chút, thấy Tiêu Dương vẫn chuyên chú lắng nghe, nàng lại tiếp: "Phương pháp chuyển dời dị năng trong căn cứ em chỉ hiểu biết phần, cũng chính là phần được dân gian truyền lưu, lần đầu tiên phát sinh chuyển dời dị năng là vào năm 2013, khi đó em còn chưa đến được căn cứ số bảy, chuyện này là sau này em nghe được người khác qua, bọn họ lần đầu tiên sinh ra chuyển dời dị năng là người nhà của dị năng giả cao cấp, nàng lúc đó bị thương rất nặng, vì thế được thân nhân truyền máu, sau đó nàng phát sốt, toàn thân đau đớn, loại bệnh trạng này giằng co tuần, sau khi bệnh trạng biến mất, tố chất thân thể của nàng đề cao ít... Dị năng cũng từ dị năng lực lượng vốn có thay đổi thành dị năng tốc độ, sau chuyện này, căn cứ liền thành lập tổ nghiên cứu chuyên môn, sau hơn hai năm bọn họ tổng cộng làm 38 cuộc thí nghiệm đề cao kháng thể cùng chuyển dời dị năng, thời kì này, có chút cao tầng trong căn cứ cũng dùng các loại thủ đoạn thu thập máu của dị năng giả cao cấp, bất quá trải qua vô số lần chuyển máu, tỉ lệ thành công cũng chỉ có bốn phần... Trong đó tỉ lệ phát sinh chuyển dời dị năng chỉ có 1 phần, đều là dựa vào đại lượng truyền máu tích lũy mà thành, thẳng đến đầu năm 2015, xác suất thành công của phương pháp chuyển dời dị năng mà phòng nghiên cứu căn cứ thí nghiệm được bị nghiên cứu viên tiết lộ ra, người trong căn cứ liền bắt đầu noi theo, đây cũng là phương pháp mà Vương tướng quân dùng để đối phó em..."

      Tiêu Dương đánh gãy lời của Tiêu Diệu, : "Dị năng chỉ có thể dời , thể đồng thời có được, thời điểm đạt được loại mới dị năng cũ biến mất, vậy song hệ dị năng của em là vì nguyên nhân gì tạo thành ?"

      "Tình huống của em tương đối đặc thù, em cảm thấy việc này cùng khối đá màu đỏ em hấp thu có liên quan." Tiêu Diệu xong lại đưa tay trái của mình cho Tiêu Dương xem, đồng thời giảng giái kỹ càng quá trình giết chết con tang thi cấp hai đầu tiên cùng hấp thu tinh hạch màu lam.

      Tiêu Dương lâm vào trầm tư, sau lúc lâu mới : "Tảng đá màu đỏ này có thể hấp dẫn tang thi, tăng nhanh tốc độ biến dị của tang thi, đồng thời khiến thân thể của dị năng giả sinh ra biến hóa đặc thù hơn nữa cấp tốc tăng lên thực lực... Em có cảm thấy hay , có khả năng căn cứ của em sớm tìm được loại tảng đá này hơn nữa đem nó gia nhập vào thí nghiệm chuyển dời dị năng, cho nên xác suất thành công chuyển dời dị năng của người thường trong căn cứ xa xa thấp hơn phòng thí nghiệm."

      "Rất có khả năng, nhớ được thời điểm em bị thí nghiệm từng bị tiêm qua loại thuốc được gọi là linh hào huyết thanh, có lẽ cùng tảng đá màu đỏ có liên quan." Tiêu Diệu xong mở ra gian, đem tảng đá nàng tìm được trong miệng của nữ nhân biến dị tại trấn Hoài Vũ lấy ra, đưa tới trong tay Tiêu Dương: "Căn cứ theo miêu tả của bọn Trần Hạo, em nghĩ mấy con tang thi cao cấp chính là bởi vì nuốt tảng đá màu đỏ này mới sinh ra cấp tốc biến dị, bằng dựa theo quy luật bình thường, chúng nó ít nhất phải năm sau mới đạt tới trình độ biến dị tại, hơn nữa em hoài nghi Trịnh Khôn cũng từng giống em tại thời điểm hấp thu tinh hạch có cắn nuốt qua loại tảng đá màu đỏ này, cũng rất có khả năng có được song hệ dị năng."

      Tiêu Dương cẩn thận nắm hòn đá phát ra ánh sáng đỏ kia, xoay vòng cẩn thận nhìn : "Đây có thể là vẫn thạch... Cùng với phóng xạ rớt xuống địa cầu, bản thân nó nhất định cũng có thể phát ra xạ tuyến hoặc năng lượng khiến gien của loai người gien thay đổi, khiến cho tang thi ở phụ cận nó gia tốc biến dị, bất quá việc này vẫn thể giải thích tình huống tại Tây Bộ, thời điển chị tới Tây Bộ nơi đó đích xác con tang thi cũng có, hơn nữa khi đó Tây Bộ có rất nhiều người thức tỉnh dị năng..." Tiêu Dương tới đây bỗng nhiên nhăn mày: "Sau khi đến Tây Bộ chị ở lại khu vực tương đối nhiều dị năng giả, ngày đó phóng xạ phát sinh toàn bộ dị năng giả gần chị đều biến dị, lúc đó bên người chị còn có hai người sống sót mới đến từ tỉnh ngoài, bọn họ có biến dị... Sau này chị lại gặp được Lộ Khả cùng lão Vương... Bọn họ cũng có biến dị, người sống sót sau đó chị gặp được đều là trốn ra từ tỉnh ngoài trong vòng 3 ngày, ai là nguyên dân Tây Bộ hoặc là nhân viên đến từ lúc đầu."

      "Ý của chị là... Người ở Tây Bộ tương đối lâu trải qua phóng xạ lần đầu tiên chẳng những có bất luận kẻ nào biến thành tang thi, hơn nữa rất nhiều người còn thức tỉnh dị năng, nhưng thời điểm phóng xạ lần thứ hai tất cả bọn họ đều đồng nhất thời gian, đại diện tích biến dị... Vậy chị ở Tây Bộ có từng gặp qua loại tảng đá màu đỏ này ? Hoặc là từng gặp qua tình huống tang thi đại diện tích tụ tập ?"

      " có... Ở Tây Bộ chị chưa bao giờ gặp qua tang thi tụ tập gì đó, cũng chưa thấy qua tảng đá màu đỏ..."

      Tiêu Diệu nghe như thế cũng lâm vào trầm mặc, nếu Tây Bộ có tảng đá màu đỏ, vậy tình huống giai đoạn trước có biến dị, hậu kỳ lại toàn bộ biến dị có vẻ rất hợp với lẽ thường, bất quá ngoại trừ Tây Bộ, trước mắt quy luật biến dị tại rất nhiều tỉnh phi thường sáng tỏ, Tiêu Diệu tổng kết lại : "Ở phương bắc, phóng xạ lần đầu tiên ước chừng hơn 20% nhân loại biến dị, phóng xạ lần thứ hai lại thêm phần động vật cùng càng nhiều nhân loại biến dị, phóng xạ lần thứ ba từ trường Trái Đất bị quấy nhiễu nghiêm trọng, máy bay, thiết bị thông tin, cùng bộ phận sản phẩm công nghệ cao cách nào sử dùng... Ba năm sau, tỉ lệ biến dị tang thi đạt tới 80% đến 85%, khi đó dị năng của nhân loại tiến hóa, cho nên lực lượng miễn cưỡng cùng tang thi ngang hàng, bất quá tang thi lại mệt, dễ dàng tử vong, cho nên nhân loại thủy chung vẫn ở hoàn cảnh xấu."

      "Ba năm sau tỉ lệ cùng năng lực của động vật biến dị thế nào?" Tiêu Dương lại hỏi, đây cũng là vấn đề nàng quan tâm nhất, bởi vì nàng con chó biến dị nàng gặp qua kia còn đáng sợ gấp mấy lần so với tang thi, dựa theo cách của Tiêu Diệu, nàng dám tưởng tượng sau khi chó biến dị tiến hóa thành cái bộ dáng gì.

      Tiêu Diệu nhìn ra Tiêu Dương lo lắng, an ủi : "Động vật biến dị cùng nhân loại bất đồng, tốc độ tiến hóa của chúng nó tương đối chậm, hơn nữa càng là loại động vật tỉ lệ phát sinh biến dị lại càng thấp, em ở phương bắc ba năm biến dị động vật gặp ít nhất chính là chuột biến dị, căn cứ từng có giả thiết, động vật biến dị cùng nhân loại cơ bản tương tự, phóng xạ cũng thay đổi gien của động vật, khiến não bộ cùng tuỷ sống của chúng nó sinh ra kháng thể cùng bệnh độc, điểm này cùng nhân loại sai biệt lắm, nhưng là bởi vì dung lượng não của chúng nó cho nên ảnh hưởng nhận được cũng thấp hơn so với nhân loại, cho nên thực vật có đầu óc cùng côn trùng hình thể đều thể biến dị, nếu phải tình huống đặc thù, tuyệt đại đa số tang thi mỗi nửa năm tiến hóa lần, tốc độ tiến hóa của động vật đại khái chậm gấp đôi so với tang thi, bất quá em đoán tỉ lệ tang thi tại các tỉnh có tảng đá màu đỏ hẳn là sao hơn nhiều so với tỉnh khác, tốc độ biến dị cũng nhất định nhanh hơn, tại em biết được tỉnh H phương bắc, tỉnh S phía trước, vùng duyên hải tỉnh G là có tảng đá màu đỏ, về sau chúng ta hẳn là cũng có cơ hội đến ba tỉnh này, cho nên cần lo lắng chúng nó."

      Tiêu Dương gật gật đầu, thở ra hơi sâu: "Em phỏng chừng tại thế giới còn có bao nhiêu người sống..."

      Tiêu Diệu : "Người còn sống hẳn là ít, ít nhất mười triệu... Chỉ là bọn biết cách tự bảo vệ mình, hơn nữa trong số người sống sót ít nhất có tám phần là kháng thể màu trắng, bọn họ bị cắn trúng dễ dàng biến thành tang thi, cho nên trong vòng nửa năm số lượng nhân loại còn có thể giảm mạnh, thức tỉnh cùng sử dụng dị năng là vách ngăn, chờ đại bộ phận người đều thức tỉnh dị năng, lại hiểu được phương pháp đối phó tang thi, tỉ lệ biến dị mới có thể tạm thời ổn định xuống."

      Tiêu Diệu tới đây bỗng nhiên có chút hưng phấn mà : "Em ở tỉnh H trộm được rất nhiều súng, đợi khi tìm được cha mẹ, em dạy mọi người học bắn, đối phó tang thi cấp ba cùng động vật biến dị cấp trở xuống, súng vẫn có thể dùng được hiệu quá!"

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 55

      "Súng ống thể đối phó với tang thi cao cấp sao?" Tiêu Dương hỏi.

      Tiêu Diệu gật gật đầu: "Tang thi sau khi tiến hóa, xương cốt cũng trở nên cứng rắn hơn, nhất là đầu lâu, ở cự li gần súng lục thông thường có thể bắn xuyên qua đầu lâu tang thi cấp ba cùng động vật biến dị cấp ... Nhưng có cách nào đối phó tang thi cao cấp hơn, nhất là tang thi lực lượng, cường độ xương cốt cùng cơ bắp của chúng nó đều cao hơn so với những con tang thi khác, cho nên về sau chị nếu nhìn thấy tang thi có mắt màu lục sắc hoặc màu lam, màu tím nhất định phải chạy trốn trước tiên, ngàn vạn lần thể chậm trễ, giống như hôm nay... Rất nguy hiểm ."

      Tiêu Diệu xong vẻ mặt nghĩ mà sợ dùng ngón tay bắn miếng băng gạc trán Tiêu Dương, lại từ trong túi lấy ra khẩu súng lục: "Đây là em trộm được từ thành phố K, trong gian còn có mấy chục khẩu, khẩu này chị cầm trước phòng thân, chủ yếu là đề phòng số nhân loại, thế đạo tại, người bị đói bụng chuyện xấu gì cũng làm được, có cây súng lục ít nhất cũng có thể tạo được tác dụng uy hiếp, thời điểm em có ở bên cạnh, nếu gặp phải người xấu, chị cứ trước tiên nổ súng, được mềm lòng, miễn cho người khác cướp khẩu súng quay lại đối phó chị."

      "Uh, chị biết." Tiêu Dương có chút hưng phấn tiếp nhận súng lục, thân súng đen nhánh cầm trong tay nặng hơn nhiều so với trong tưởng tượng, trừ bỏ quân huấn đây là lần đầu tiên nàng được chạm vào cây súng , nắm khẩu súng ống có vẻ rất nặng như vậy, trong lòng nàng tự giác dâng lên cảm giác túc sát*, trừ bỏ túc sát còn có loại cảm giác nguy cơ, Tiêu Diệu lại lấp đầy hai băng đạn đưa cho Tiêu Dương: "Trước khi nổ súng nhớ phải lên đạn, bình thường khóa chốt bảo hiểm, tránh cho súng cướp cò, chờ đến lúc về nhà chúng ta tìm chỗ để luyện súng, nhanh chóng đề cao độ chính xác khi bắn của chị." Nàng xong lại dùng khẩu súng lục khác làm mẫu hai lần: "Chị chưa từng dùng qua súng lục, vừa mới bắt đầu có lẽ chịu nổi sức giật khi bắn, trước dùng hai tay cầm súng, như vậy... Như vậy... Lên đạn như thế này, mở chốt bảo hiểm như thế này, đúng rồi." Tiêu Diệu vừa sửa chữa tư thế bắn của Tiêu Dương vừa .

      " có ống hãm thanh sao?"

      Tiêu Diệu lắc đầu: " có tìm được ống hãm thanh, về sau lại nghĩ biện pháp làm vậy, đúng rồi, em nơi này còn có áo chống đạn." Tiêu Diệu xong lại mở ra cửa gian, trở lại gian cầm bộ trang phục rằn ri cùng áo chống đạn, đồng thời lấy ra mấy bịch sữa cùng khối lớn thịt bò đông lạnh, Tiêu Dương nhìn thấy Tiêu Diệu hư tiêu thất, lại mang theo rất nhiều vật phẩm bỗng nhiên xuất , khỏi thổn thức: "Trước đây, chị chưa từng nghĩ tới nhân loại có loại dị năng gian thần kỳ như vậy, gian độc lập trống rỗng thuộc thế giới trước mắt, bất khả tư nghị."

      Tiêu Diệu gật gật đầu, mặt lộ ra điểm ngạo khí: " gian dị năng là dị năng rất hi hữu, dựa theo tỉ lệ tại căn cứ số bảy, người có được gian khắp thế giới vượt quá năm ngàn, gian lớn như của em lại càng ít, kỳ thực sử dụng gian vài năm nay, em cảm thấy gian này thuộc địa cầu, có đôi khi em thậm chí hoài nghi nó tồn tại ở vũ trụ khác."

      Tiêu Dương thấy mặt Tiêu Diệu rốt cục xuất chút biểu cảm nghiêm túc, trong lòng cũng nhõm chút, nàng cười hỏi: " chox chị biết xem trong gian của em có chứa cái gì?"

      Tiêu Diệu mở bịch sữa trong tay đưa tới trước mặt Tiêu Dương: "Mấy ngày nay luôn luôn bôn tẩu, cũng có thời gian thu thập đồ vật, trong gian tại có ba mươi mấy túi gạo, hai mươi mấy túi bột mì, chiếc xe Jeep quân dụng, chiếc xe hơi, chiếc xe vận tải, mấy trăm thùng sữa, hai thùng xăng, mấy chục khẩu súng lục, năm khẩu súng ngắm, năm khẩu súng tự động, ước chừng bắn được mười ngàn phát, còn có ít trang phục tác chiến, cảnh giới, còn có tảng đá màu đỏ lớn nhặt được ở thành phố K, trừ bỏ mấy thứ này còn thừa lại chính là nồi niêu xoong chảo, đồ ăn vặt ước chừng đủ ăn mười ngày, mấy chục hộp mì ăn liền, đồ dùng vệ sinh, dầu, muối, tương, dấm chua, chăn đệm, đồ điện, còn có chút thịt đông lạnh cùng thực phẩm cấp đông, tại gian còn chỗ nào để chứa đồ, về sau gặp được thứ tốt khác, em mang xe ra, tranh thủ nhét vào nhiều đồ ăn chút." Nàng xong liền đưa khối thịt bò đông lạnh kia cho Tiêu Dương xem: "Đây là em lấy được từ trong căn tin trường học, nguyên bản là cấp đông, nhưng sau khi bỏ vào gian hòa tan, bất quá tốc độ hòa tan chậm hơn so với ở bên ngoài, thứ này sắp bảo tồn được, như thế này, chúng ta lấy những thực phẩm cấp đông đổi với người trong quân đội lấy bánh quy áp súc cùng thiết bị chiếu sáng sử dụng năng lượng mặt trời, bọn họ hẳn là đều có mang theo dụng cụ lọc nước cùng đèn pin, cũng đổi chút, chúng ta về sau có lẽ phải dùng đến." Từ khi gặp được Tiêu Dương, tâm tình của Tiêu Diệu liền thoải mái ít, cảm giác áp lực cùng nôn nóng đều bị chị mình phân tán, cũng có chút nhàn tâm suy xét về sau nên thu thập vật tư cùng người nhà sinh tồn như thế nào.

      "Được." Tiêu Dương vui tươi hớn hở gật đầu, nàng cởi áo khoác, lại lấy từ trong túi quần ra mấy vật thể trông giống thủy tinh cầu đặt lên bàn.

      "Tinh hạch? Chị gặp qua rất nhiều tang thi lợi hại?" Tiêu Diệu trong nháy mắt nhìn thấy tinh hạch sắc mặt liền trầm, trong lòng lại sợ hãi lúc, tang thi có thể sinh ra tinh hạch đa số đều tiến hóa hoặc là tang thi thức tỉnh dị năng cấp , có thể đánh chết nhiều như vậy, thuyết minh Tiêu Dương cũng từng gặp qua rất nhiều nguy hiểm.

      Tiêu Dương cầm lấy trang phục rằn ri thay đổi với quần áo bẩn người, vừa thay vừa : "Tốc độ tiến hóa của tang thi tại Tây Bộ nhanh hơn so với tỉnh khác, tang thi cao cấp cũng nhiều hơn chút, những thứ này đa số là do Lộ Khả đánh chết, chị chỉ phụ trách dẫn quái, gặp phải nguy hiểm gì, em đừng nhăn nhó như vậy, chị có việc gì, em xem chị tại phải tốt lắm sao, hơn nữa kháng thể của chị là màu lam, có yếu ớt như em nghĩ đâu."

      Tiêu Diệu bĩu môi, cầm lấy viên tinh hạch, phát đầu của nó hơn những viên tinh hạch khác rất nhiều, nhưng vỏ ngoài lại càng cứng rắn, chất lỏng bên trong tinh hạch thoạt nhìn cũng đặc hơn.

      Tiêu Dương : "Viên đó hẳn là tinh hạch của chó biến dị, mấy ngày hôm trước vừa mới lấy được, tốc độ của con chó biến dị này rất nhanh, khó đối phó hơn nhiều so với tang thi, chẳng lẽ tất cả động vật biến dị đều như vậy sao?"

      Tiêu Diệu : " sai biệt lắm, động vật biến dị sơ kỳ động tác cứng ngắc, tứ chi phối hợp, đến cấp mới có thể triệt để tiến hóa, chúng nó có dị năng, chỉ là ngừng cường hóa cường độ xương cốt cùng cơ bắp, con chó biến dị chị đụng phải này hẳn là còn chưa đến cấp , cho nên thể tích của viên tinh hạch này , kỳ thực động vật biến dị trừ bỏ sợ đau sợ mệt, cùng động vật bình thường cũng có gì khác nhau, tại động vật còn sống Trái Đất đều có miễn dịch kháng thể đối kháng bệnh độc, cho nên chúng nó về sau cũng trở nên mạnh mẽ, về sau muốn ăn thịt, hẳn rất khó khăn."

      Tiêu Dương chấp nhận gật gật đầu: "Gần đây đường rất ít khi nhìn thấy động vật, chị cứ luôn cho rằng chúng nó đều biến thành tang thi rồi chứ."

      Tiêu Diệu lắc đầu: "Tỉ lệ biến dị động vật thấp hơn nhiều so với nhân loại, đại đa số động vật bị tang thi cắn trúng bị ăn sạch, nhưng cũng biến dị, bất quá trải qua nhiều ngày như vậy, động vật tự tìm được đồ ăn cho dù bị tang thi ăn cũng hẳn là đều chết đói, đợi khi tìm được cha mẹ chúng ta phải tìm ít động vật nuôi dưỡng, chỉ cần biến dị, bị cắn qua, nuôi lớn là vẫn có thể ăn bình thường."

      "Được." Tiêu Dương mặc áo chống đạn, giắt súng lục ở bên hông, sau đó cầm lấy khối thịt bò đông lạnh ở bàn, : "Chúng ta đổi đồ."

      Tiêu Diệu về gian đem thực phẩm cấp đông bên trong sửa sang lại, để lại phần thịt gà cùng tôm đông lạnh đóng gói, còn thừa dùng túi bọc lại mang ra gian, sau đó đem hòn đá màu đỏ kia cẩn thận thu hồi gian: "Tảng đá này có cường lực hấp dẫn đối với tang thi, về sau thể tùy tiện lấy ra, hòn đá em vùi tay ở cách khoảng hai ba trăm mét là có thể hấp dẫn tang thi từ cấp ba trở lên, ở tỉnh H có hai con tang thi cấp ba, vừa nhìn thấy em là lao vào giống như nhìn thấy thịt béo, biết là chuyện tốt hay là chuyện xấu."

      Tiêu Dương hỗ trợ đem thực phẩm cấp đông nhấc tới cửa: "Hẳn là tự thân chúng nó có cảm ứng với loại tảng đá màu đỏ này, hoặc là bởi vì chúng nó cũng cắn nuốt qua loại tảng đá này, cho nên sinh ra lực hấp dẫn, em dọc theo đường gặp mấy con tang thi cao cấp nuốt qua tảng đá này?"

      "Gặp qua năm con ở tỉnh H, ban ngày ở trung tâm thành phố nhìn thấy ba con, vừa rồi lại gặp được con bị chị giết chết kia, tổng cộng chín con, bất quá em phỏng chừng ở địa phương có tảng đá màu đỏ, loại tang thi nuốt qua tảng đá này hẳn là ít, ít nhất có mấy trăm con." xong lời này, Tiêu Diệu lại lấy tinh hạch từ trong túi áo quân đội ra: "Viên này là tinh hạch của con tang thi cấp ba vừa nãy, màu lam, trong gian của em còn có viên màu đỏ, năm viên màu trắng, thêm năm viên của chị, tổng cộng có mười viên trắng, viên lam, viên hồng, chị tìm thời gian hấp thu mấy viên tinh hạch màu trắng, củng cố tố chất thân thể tốt chút, lại hấp thu màu lam, em vốn có viên tinh hạch màu tím, nhưng hấp thu ở tỉnh H, sớm biết vậy giữ lại cho chị." mặt Tiêu Diệu lộ ra chút ảo não.

      Tiêu Dương cười vỗ vỗ đầu Tiêu Diệu: "Chị biết em có lòng là được rồi, tinh hạch cứ giữ lại cho chú."

      Tiêu Diệu ân tiếng: "Về sau có cơ hội lấy được càng nhiều tinh hạch cao cấp hơn, sao cả."

      Thời gian đến buổi tối sáu giờ, lúc Tiêu Diệu đẩy cửa ra liền nhìn thấy Trịnh Khôn khoanh tay tựa bên cạnh xe, nhìn thấy Tiêu Dương cũng chạy tới, gặp Tiêu Diệu cùng Tiêu Dương cầm trong tay ba cái túi vĩ đại, bước lên phía trước đoạt lấy hai túi, túi khiêng vai, túi xách trong tay, đồng thời quay đầu hỏi Tiêu Dương: "Tình huống ở Tây Bộ tệ như vậy sao? Tỉ lệ người may mắn còn sống sót như vậy? Thời điểm chị cùng của em tách ra có biết được tình huống cảnh giác ở phụ cận ấy ?"

      Vừa rồi Trịnh Khôn nhìn thấy Tiêu Dương liền hỏi mấy vấn đề này, bất quá lúc đó Tiêu Dương chuyên tâm chiếu cố Lộ Khả, cho nên chỉ trả lời giản lược, sau này Tiêu Diệu lại lôi kéo Tiêu Dương băng bó, truyền máu, Trịnh Khôn cũng có cơ hội chuyện cùng Tiêu Dương, thời nhìn thấy, lại đem chuyện đáy lòng quan tâm nhất lặp lại hỏi lần.

      Tiêu Dương : "Chị vừa rồi có cùng Tiểu Diệu nghiên cứu qua, đám người phát sinh biến dị tại Tây Bộ đều là dân bản địa cùng người đến từ lúc đầu, tỉ lệ biến dị của người đến Tây Bộ sau cũng lớn, cho nên chị phỏng chừng cùng ông của em bây giờ vẫn còn sống, bọn họ ở tại ký túc xá quân khu Tây Bộ, độ an toàn ở nơi đó cao hơn so với khu dân cư, có lẽ bọn họ cũng trốn được, cha em làm quan ở quân khu Tây Nam, dựa theo lộ tuyến bình thường, sau khi bọn họ trốn được nhất định đến Tây Nam."

      Hai hàng lông mày của Trịnh Khôn giấu dưới vành nón gắt gao nhăn lại, trong lòng cũng hi vọng điều Tiêu Dương .

      Tiêu Dương nâng tay vỗ vỗ bả vai Trịnh Khôn, bày tỏ an ủi, trong lòng lại suy nghĩ, nàng lúc trước sở dĩ có thể trốn được là vì chỗ ở có nhiều người, vị trí lại nằm ngoài thành phố, người nhà Trịnh Khôn lại ở tại trung tâm khu khai phá, cơ hội chạy trốn lớn.

      Tiêu Diệu cũng quan tâm tới việc người nhà Trịnh Khôn có trốn được hay , nàng đầu phía trước, trong lòng tính toán mình nên giải thích thế nào về đống thực phẩm cấp đông tay, nên dùng mấy thứ này đổi lấy bao nhiêu bánh quy áp súc, bao nhiêu thiết bị, biết lần này quân đội mang theo cái gì, nếu có thể, tốt nhất cũng nên đổi chút vũ khí, quốc gia tiếc vốn phương diện quân cùng chữa trị, nếu chi bộ đội này được trang bị hoàn mỹ, có lẽ còn có thể đổi được chút thiết bị quân dụng thu thập được ở bên ngoài.

      Nàng vừa vừa nghĩ, Tiêu Dương cùng Trịnh Khôn ở phía sau chuyện, phía trước bỗng nhiên truyền đến tiếng khóc của nữ nhân cùng tiếng mắng của nam nhân và đứa , Tiêu Diệu dừng bước, nghe thấy phía trước có nam nhân cao giọng mắng: "Ngươi chính là lão khốn khiếp vong ân phụ nghĩa! Con của ngươi là người! Lộ Khả phải sao? Nếu phải Tinh Tinh chính mắt nàng nhìn thấy ngươi đẩy Lộ Khả ta cũng tin được, ngươi làm vậy là hành động của người sao? Ngươi quên lúc trước Lộ Khả cứu các ngươi như thế nào sao, nàng còn tiết kiệm cơm cho đứa con ngu ngốc nhà ngươi ăn! Ngươi lại đẩy nàng cho tang thi! Ngươi cũng có lương tâm! Cái lão khốn khiếp hắc tâm này! !"

      Tiêu Dương nghe thấy tiếng mắng cũng bước nhanh đến phía trước, qua chỗ rẽ trước mặt, nàng nhìn thấy Lí Tuấn Nghĩa đứng trước nhà dân níu chặt cổ áo lão nhân tóc bạc, vừa mắng vừa lay, mặt tràn đầy thần sắc dữ tợn.

      Lão nhân bị túm cổ áo đúng là lão Vương, Lí Lượng đứng bên cạnh Lí Tuấn Nghĩa lấy tay đỡ Lí Tuấn Nghĩa khiến cho đến mức ngã sấp xuống, đồng thời cũng có khi dùng chân đá vào chân lão Vương, lão Vương lắp bắp nhưng cũng trốn tránh, con của ôm cánh tay Lí Tuấn Nghĩa ô ô khóc, miệng ngừng cầu xin tha thứ.

      *Túc sát: giết người hàng loạt

    3. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 56

      "Thực xin lỗi... Thực xin lỗi, ta còn cách nào... Ta..." Lão Vương còn chưa xong, bị Lí Tuấn Nghĩa cho bạt tai, máu tươi theo khóe miệng chảy xuống.

      "Nếu Lộ Khả chết ta nhất định khiến ngươi đền mạng cho nàng, còn có đứa con ngu ngốc này của ngươi nữa, các ngươi cùng chết ! !" Lí Tuấn Nghĩa vừa mắng vừa mạnh mẽ đánh vài cái.

      Thời điểm Tiêu Diệu dẫn Lộ Khả quay trở lại nơi quân đội đóng quân cũng có mang theo Lí Tuấn Nghĩa cùng hai đứa , cho nên Lí Tuấn Nghĩa tới nơi đóng quân trễ hơn so với Lộ Khả, vừa đến nơi đóng quân liền biết Lộ Khả trong tình huống nguy hiểm, tùy thời có thể mất mạng. Nghĩ đến cảnh tượng lúc trước Lộ Khả cả người đầy máu tươi, ruột cũng muốn rớt ra ngoài, Lí Tuấn Nghĩa hận nghiến răng nghiến lợi, chạy theo con đường Tiêu Diệu cùng Trịnh Khôn mở ra mà đến, đường có nhìn thấy lão Vương, liền đoán được lão Vương cũng nhất định còn sống chạy trốn tới nơi này, cho nên chung quanh hỏi thăm, lại dò xét mấy gian nhà dân ở phụ cận, nghĩ tới túm được lão Vương xấu hổ trong lòng dám thò đầu ra ngoài...

      Thời điểm đối mặt tang thi cấp ba, Lí Tuấn Nghĩa bị dọa dám xông lên trước cứu Lộ Khả, điểm này luôn luôn tự trách, đem loại cảm xúc này gia tăng trút xuống đầu lão Vương, càng tự trách bản thân lại càng hận lão Vương, cảm xúc mãnh liệt giúp chống đỡ, bàn tay gắt gao giữ chặt cổ áo lão Vương, tay kia nắm thành quyền ngừng đấm lên mặt lão, con mắt của lão Vương bị đánh đến mở ra được, máu mũi phun ra như suối, bắn tung tóe đầy tay Lí Tuấn Nghĩa.

      "Đủ rồi! Làm gì vậy! Lão nhân lớn tuổi như vậy mà ngươi cũng đánh!" tiểu binh bỗng nhiên từ đằng sau tới, bàn tay giữ chặt lão Vương, tay kia đẩy Lí Tuấn Nghĩa lui về sau mấy bước.

      Lí Tuấn Nghĩa té ngã mặt đất, run rẩy vài cái có đứng lên.

      " phải là người! đẩy người khác ra cho tang thi ăn, binh đại ca, đừng che chở !" Lí Lượng ở bên cạnh kêu.

      Tiểu binh ánh mắt trợn trừng, phóng xạ bùng nổ hơn hai mươi ngày, mọi người đều dưới tình huống hề chuẩn bị tâm lý bị đẩy lên kỷ nguyên mới đầy khủng bố, nguy cơ mỗi ngày đều có thể chết khiến tinh thần của đám binh lính ngày càng khẩn trương, hận ý cùng sợ hãi của bọn họ đối với tang thi càng cao đến tột đỉnh, tiểu binh trước mắt nghe được lão Vương đẩy người về phía tang thi, mạnh mẽ buông lão Vương ra: "Ta hận nhất là loại người như vậy, nếu ở trong doanh chúng ta ngươi phải bị bắn chết!"

      Lão Vương ôm lấy tiểu binh chân: "Là ta đúng, ta đúng, nhưng ta thể chết được... Ta là nghiên cứu viên thuộc Sở nghiên cứu tân năng nguyên ở Tây Bộ, ta là nhân tài, ngươi cho trưởng quan của các ngươi, cứu ta với, ta... Ta về sau lập công chuộc tội, ta vì quốc gia cống hiến, thế giới này thể có người tài giỏi như ta, ngươi đừng để cho đánh chết ta!"

      Tiểu binh nghe như thế, chỉ vào Lí Tuấn Nghĩa: "Đánh cũng đánh rồi, cũng lớn tuổi như vậy, ngươi về sau đừng tìm gây phiền toái nữa!"

      Lí Tuấn Nghĩa vẫn như cũ đỏ hồng mắt, Tiêu Dương đứng ở bên cạnh xem, nàng phát Lí Tuấn Nghĩa gần đây biểu ra đặc biệt nhiệt tình cùng quan tâm Lộ Khả, hẳn là thích Lộ Khả, là loại thích của tình nam nữ, nàng vỗ vỗ bả vai Lí Tuấn Nghĩa: "Lộ Khả hẳn là có thể cứu được, đừng nôn nóng, vạn nhất nàng chết rồi, ngươi có thể giết con của đền mạng, mạng đổi mạng, ngươi tại đánh cũng vô dụng."

      Thanh Tiêu Dương chuyện lớn, lão Vương cùng con cũng nghe được, Tiêu Diệu cùng Trịnh Khôn lại nghe thấy.

      Tiêu Diệu nhìn chằm chằm lão Vương, trong lòng đối với cái loại nghiên cứu tân năng nguyên có chút tò mò, Trịnh Khôn khi nghe thấy nghiên cứu tân năng nguyên cũng giật giật môi, nhìn về phía Tiêu Diệu, vừa vặn Tiêu Diệu cũng nhìn về phía , lại thấp giọng : "Người này hữu dụng, khoảng thời gian trước ta có gọi điện thoại cho cha, ông ấy những nhà khoa học hàng đầu trong nước sau phóng xạ đều được hộ tống đến Tây Bộ, tại có thể sống sốt được mấy người, khuyên nhủ Tiêu Dương, về sau đừng tìm cha con bọn họ gây phiền toái, nhân viên nghiên cứu khoa học về sau cũng dễ tìm."

      Tiêu Diệu từ chối cho ý kiến chau chau mày, hỏi tiểu binh phía trước: "Doanh trưởng của các ngươi ở đâu?"

      "Doanh trưởng vừa rồi ở tiền tuyến giúp đỡ người bị thương, cũng sắp trở về rồi." Tiểu binh vừa dìu lão Vương ngồi xuống bên cạnh vừa trả lời vấn đề của Tiêu Diệu.

      Doanh tưởng chính là lão quan quân phụ trách đội cứu viện này, chính là vị thiếu tá ngày hôm qua cùng Tiêu Diệu tán gẫu hơn nữa hút điếu thuốc của Tiêu Diệu, trừ bỏ cứu viện cùng chữa bệnh cũng phụ trách vận chuyển xăng dầu trong bộ đội, duy tu* cùng tiếp viện, tiếp tế hậu cần.

      Tiêu Diệu từ trong túi lấy ra bịch sữa đưa cho tiểu binh: "Các ngươi lần này mang theo nhiều đồ tiếp tế, tiếp viện lắm sao? Từng binh lính đều được trang bị vũ khí gì?"

      Tiểu binh kinh hỉ tiếp nhận sữa, nhanh chóng mở ra đưa tới bên miệng, vừa uống vừa : "Trang bị của chúng ta là tốt nhất tại, từng binh sĩ đều được trang bị theo tiêu chuẩn quốc tế..." còn chưa xong, lưng liền vang lên trận tạp sàn sạt, Tiêu Diệu nhìn thấy tiểu binh lấy xuống cái bộ đàm từ lưng mấy câu.

      Tiểu binh xoay người định , Tiêu Diệu vội vàng kéo lại: "Loại bộ đàm này các ngươi mỗi người đều có trang bị sao? Có hiệu quả chống quấy nhiễu tốt ?" Nàng ngày hôm qua liền chú ý tới quân đội có người sử dụng bộ đàm, khi đó nàng chính là kinh ngạc vì nghiên cứu khoa học ở thủ đô phát đạt hơn nhiều so với phương Bắc, bởi vì ở căn cứ phương Bắc phải mấy tháng sau mới có thể nghiên cứu ra thiết bị vô tuyến trò chuyện trong khoảng cách ngắn, bởi vì nàng ngày hôm qua tương đối lo âu, cũng vô tâm nghĩ tới, thời gặp được chị, nàng cảm thấy loại bộ đàm này nhất định phải có hai bộ.

      Tiểu binh vội vàng : "Bộ đàm này thiết bị điện từ chống quấy nhiễu vừa mới được nghiên cứu ra, hiệu quả truyền tin cũng ổn, lúc chúng ta xuất phát vừa được trang bị mấy chục cái... Cái này của ta là vừa mới được chú ta cho." xong lời này liền bỏ chạy .

      Xa xa truyền đến tiếng động cơ ô tô, hai chiếc xe quân đội chạy trong bóng đêm mờ nhạt đến gần nơi đóng quân của đội cứu viện, xe dừng lại, vài cái cáng được người nâng từ xe xuống, tiểu binh vội vàng đón đỡ, Tiêu Diệu nhìn thấy người bị nâng xuống xe đều là quan quân, hai người trong đó thương thế khá nặng, máu tươi từ cáng xuống mặt đất... Xem hình dạng của miệng vết thương giống như bị cắn, mà như là bị xé ra, Tiêu Dương tới hỏi: "Đây là bị tang thi gì cắn? Sao miệng vết thương lại lớn như vậy?"

      "Hẳn là tang thi lực lượng cào trúng, tang thi cao cấp thích bắt lấy người trước rồi mới cắn, em thấy bọn họ hẳn là lại gặp phải tang thi cấp ba, bằng bị tang thi cận thân cào trúng." Nàng sợ người khác nghe được, khẽ bên tai Tiêu Dương.

      Nơi đóng quân bắt đầu hỗn loạn, Tiêu Diệu cùng Tiêu Dương đợi đến 7 giờ tối mới nhìn thấy lão quan quân phụ trách hậu cần, trong lúc chờ đợi Tiêu Diệu nghe được rất nhiều tin tức mới, binh lính phía trước lại gặp tang thi cao cấp, hơn nữa chỉ có con, chúng nó vọt tới giữa bộ đội, giết gần năm mươi người...

      Thời điểm Tiêu Diệu nhìn thấy lão quan quân phát mặt của tràn ngập phẫn nộ, vừa thấy được Tiêu Diệu liền chủ động hô: "Có còn thuốc lá ? Cho ta hai điếu."

      Tiêu Diệu đưa hộp thuốc cho lão quan quân, lão quan quân rút ra điếu đưa đến bên miệng, lại lấy ra bật lửa người, tay ngừng phát run, lay nửa ngày cũng đốt cháy, Tiêu Diệu lấy ra bật lửa của bản thân giúp lão quan quân đốt thuốc, lão quan quân cau mày hút hơi sâu, lại đem khói thuốc ngậm ở trong miệng hơn nửa ngày mới nhổ ra, sắc mặt của đẹp hơn ít, giơ giơ thuốc lá ở trong tay lên: "Thuốc lá này cho ta , ta cho ngươi hai bao bánh quy áp súc."

      Tiêu Diệu lắc đầu: " cần, nửa bao thuốc lá mà thôi, tặng cho ngươi." Nàng xong lời này liền đặt mấy cái túi xuống dưới chân lão quan quân: "Ta hôm nay tìm được rất nhiều thực phẩm cấp đông, mấy thứ này dễ bảo tồn, chúng ta cũng ăn hết, bộ đội các ngươi mỗi ngày đều tiêu hao rất nhiều đồ ăn, binh lính lại cần nhiệt lượng, số thịt này ta muốn dùng để đổi thực phẩm áp súc cùng quân bị của các ngươi."

      Lão quan quân có chút kinh ngạc mở túi ra, nhìn đến bên trong chứa đầy thịt heo, thịt bò, còn có chút thịt gà và tôm được đóng gói chân , cầm lấy miếng thịt ngửi ngửi, tuy rằng còn tươi, nhưng được bảo tồn phi thường tốt, hoàn toàn thay đổi chất, từ sau khi phóng xạ xảy ra vẫn chưa được ăn đồ ăn cùng thịt, gần đây mỗi ngày đều ăn bánh quy, uống nước lạnh, ngẫu nhiên ăn mấy ngụm cơm quân dụng, miệng đều sắp nhạt như mỏ chim rồi, có chút kích động hỏi: "Số thịt này ngươi tìm được ở đâu?"

      "Chúng ta ở đường gặp được chiếc xe vận chuyển thực phẩm." Tiêu Dương từ sau lên , lão quan quân lăng lăng nhìn Tiêu Dương, lại nhìn Tiêu Diệu, bỗng nhiên nghĩ đến cái gì lại hỏi Tiêu Diệu: "Ngươi buổi sáng phải là rồi sao, thế nào lại trở lại? Còn có ai đây? Là người mới được quân doanh chúng ta cứu về sao?" Ánh mắt nhìn Tiêu Dương.

      Tiêu Dương lộ ra khuôn mặt tươi cười: "Ta ở bên kia thành phố gặp phải tang thi, vừa vặn được Tiểu Diệu cứu, người bạn của ta bị trọng thương, đưa tới nơi này cứu trị, tại thời điểm nguy hiểm này lại gặp được quân giải phóng, là may mắn của chúng ta."

      Lão quan quân nghe thấy lời của Tiêu Dương, sắc mặt lại thư hoãn: "Đương nhiên rồi, quốc gia bồi dưỡng chúng ta là vì..." tới đây bỗng nhiên nghĩ đến tang thi phía xa cùng với binh lính vừa mới chết, lời phía sau rốt cuộc lại được, mở cả ba cái túi ra, theo thứ tự kiểm tra chút, hỏi: "Số thịt này được giữ trong xe container sao? Có chắc chắn ? Có bị tang thi vào ?"

      Tiêu Dương : " có... Nếu quả có tang thi chúng ta cũng dám chạm vào, container rất chắc chắn, ngươi xem hình dạng số thịt này là biết, đều rất sạch ."

      Lão quan quân gật gật đầu, bỗng nhiên cầm lấy khối thịt tươi dùng miệng cắn miếng , nhai mấy cái, : "Như vậy , số thịt này chúng ta thu, ta cũng chiếm tiện nghi của các ngươi, cho các ngươi mười thùng bánh quy áp súc lớn, lại cho các ngươi mấy thùng nước, thế nào?"

      "Nước chúng ta cần, bánh quy áp súc ít chút cũng được, chúng ta muốn phần quân dụng cho mười người, máy lọc nước, cục sạc năng lượng mặt trời hoặc là đèn pin sạc điện cầm tay, còn muốn máy phát điện cầm tay, cái kính hồng ngoại nhìn được trong đêm, hai cây nõ, ta còn muốn hai bộ thiết bị thông tin các ngươi vừa mới nghiên cứu ra."

      "Hả? Ngươi muốn cái đó làm gì?" Lão quan quân đầu tiên là kinh ngạc, theo sau lại : "Loại bộ đàm này chỉ có thể trò chuyện nội trong km, cách xa hơn liền vô dụng, đối với ngươi phỏng chừng cũng có chỗ dùng."

      Tiêu Diệu lắc đầu: " có, nếu ngươi đồng ý cho chúng ta hai bộ, chúng ta có thể bớt hai thùng bánh quy áp súc."

      Lão quan quân nghĩ nghĩ, tự bản thân mang theo thiết bị cũng đủ dùng, vừa rồi lại chết vài quan quân có trang bị, theo lý thuyết tại thế giới này đồ ăn so với cái gì cũng đều trọng yếu hơn, bộ đàm này trở lại thủ đô còn có rất nhiều, ánh mắt đảo vài vòng: "Được! Đổi cho ngươi hai bộ, bất quá bánh quy thể cho các ngươi tám thùng, chỉ có thể cho các ngươi bốn thùng, đây là cực hạn ."

      "Sáu thùng bánh quy áp súc." Tiêu Diệu .

      "Được rồi..." Lão quan quân gật đầu đồng ý: "Máy lọc nước cùng đèn pin chúng ta có rất nhiều, bất quá có cục sạc năng lượng mặt trời, hai loại này có thể cho các ngươi hai mươi cái, máy phát điện cầm tay cho ngươi hai cái, thứ này chỉ có thể dùng để chiếu sáng, nõ cho ngươi cây, tên chỉ có thể đưa năm mươi mũi, quân doanh chúng ta có cái máy phát điện loại chạy bằng xăng để đó dùng ngươi có muốn ? Công suất 800W."

      "Muốn!" Tiêu Diệu trong lòng vui vẻ, đồ ăn rất dễ tìm, máy phát điện tạm thời lại dễ dàng tìm được.

      Lão quan quân nghĩ tới Tiêu Diệu muốn máy phát điện, : "Vậy thể cho các ngươi bánh quy."

      Tiêu Diệu quay đầu nhìn về phía nơi đóng quân: " cần bánh quy, số thịt này ta lấy lại ba phần, thịt còn thừa đổi bốn bộ đàm của ngươi, máy phát điện bằng xăng, hai cái lều trại quân dụng, cộng thêm hai cái kinh hồng ngoại nhìn trong đêm, hai cây nõ tám mươi mũi tên, ba cái kính viễn vọng, mười cái máy lọc nước, hai mươi cái đèn pin, hai cái máy phát điện cầm tay." Trịnh Khôn nghe được lời nàng nhịn được ở phía sau cười rộ lên, nghĩ tới Tiêu Diệu bình thường chuyện, thời điểm trả giả với người khác lại sắc bén như vậy.

      Kỳ thực trải qua ba năm sống tại mạt thế, rất nhiều tài nguyên đều là quý giá khó cầu, Tiêu Diệu dưới tình huống có điều kiện cũng hi vọng thu thập được nhiều hơn chút, nàng lại cùng lão quan quân cò kè mặc cả, nhường điểm lợi, rốt cục đem toàn bộ thứ mình muốn trở về.

      Trong gian có tủ lạnh, lưu lại mấy chục kí thịt đóng gói chân để ăn, mấy tháng sau đều có thể ăn thịt, Tiêu Diệu nghĩ như vậy, trong lòng lại nhàng ít, nàng vốn định sáng sớm ngày thứ hai liền cùng Tiêu Dương khởi hành về nhà, nghĩ tới buổi sáng ngày thứ hai thời điểm vừa mới chuẩn bị khởi hành, nơi đóng quân lại đón tiếp vị khách mời mà đến...

      Người này đến khiến Tiêu Dương quyết định tạm hoãn hành trình.

      Duy tu: sửa chữa, tu bổ để duy trì hoạt động, thường dùng để về máy móc, công trình lớn
      Hale205, Tiểu Lý Tử, Tôm Thỏ3 others thích bài này.

    4. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 57

      Khi nhìn thấy vị khách mời mà đến kia, Tiêu Dương từ trong phòng bệnh lâm thời của Lộ Khả ra, Lộ Khả vẫn như cũ hôn mê bất tỉnh, Tiêu Dương đợi hai giờ, cuối cùng bất đắc dĩ với Tinh Tinh: "Chị trước, nếu Lộ Khả tỉnh lại, em bảo chính nàng hãy tự bảo trọng."

      Mới vừa ra khỏi cửa, phía đối diện liền có người xông tới, người kia nhìn thấy Tiêu Dương đầu tiên là sửng sốt chút, sau đó lại dùng cổ họng thô thiển chửi ầm lên: "Tiện nữ nhân! ra mày ở trong này! !"

      Tiêu Dương ngẩng đầu, nhìn thấy đối diện là người đàn ông trung niên hơn bốn mươi tuổi, thân thể người đàn ông này vừa to vừa lùn, người mặc bộ quân trang màu lam đậm, để râu quai nón, thoạt nhìn dơ bẩn chịu nổi.

      "Là ngươi..." Tiêu Dương sau khi thấy người đối diện mày cũng nhăn lại, là lão dân công cưỡng bức Tinh Tinh... Nàng còn chưa có phản ứng, lão dân công liền giơ nắm tay cực đại đánh về phía nàng: "Thối biểu tử, lão tử xém chút nữa bị mày hại chết, rốt cục cũng tìm được mày, tao đánh chết mày! !"

      "Làm gì đó!" Xa xa Tiêu Diệu xe thụ thập vật tư liền ném tất cả chạy tới, bàn tay vuốt đai lưng mang theo súng, Tiêu Dương vội làm dấu hiệu đối với nàng, nàng có chút chật vật chạy sang bên cạnh, hất cằm ý bảo bên cạnh còn có quân đội, tốt nhất nên lộ ra súng.

      Thời gian tại vẫn còn là buổi sáng, bộ đội đều ở trong doanh địa, vài người trung niên mặc quân trang cùng màu với lão dân công đứng ở cách đó xa lớn tiếng chuyện cùng vài binh lính mặc quân trang màu lục, bọn họ vây quanh hai lão nhân tuổi hơi lớn mặc áo dài màu lam, mặt nhóm người này đều mang theo vẻ phong trần mệt mỏi, có số người người còn dính máu, nghe thấy bên cạnh ồn ào, vài người trung niên mặc quân trang màu lam quay đầu lại, nhìn thấy lão dân công đuổi theo đánh Tiêu Dương khỏi đứng dậy gầm lên, bọn họ xông lên che trước mặt lão dân công: "Làm gì vậy! Ngươi điên rồi sao, lại đánh nữ nhân!"

      "Nó phải là thứ tốt, nó giết hai người huynh đệ của ta, đồng chí, các ngươi mau kéo nó ra ngoài bắn chết." Lão dân công hô lớn.

      người trung niên mặc quân trang màu lam dùng ánh mắt hoài nghi liếc nhìn Tiêu Dương cái, Tiêu Dương cũng nhìn người trước mắt, nàng phát vài người này đều có gương mặt mạnh mẽ, vừa nhìn biết là quân nhân thân kinh bách chiến, chẳng những thân thể phi thường cường tráng, hơn nữa khí chất lãnh ngạnh cương nghị, chắc là vừa mới trốn được đến chỗ người sống sót, nàng đoán rằng lão dân công này hẳn cũng được bọn họ mang tới, nghĩ tới loại tai họa tiêm sát nữ nhân này cư nhiên có thể sống sót hơn nữa lại còn được cứu đến đây, Tiêu Dương cắn môi, lão dân công lại chỉ vào nàng mắng to: "Biểu tử! Tiện nữ nhân!"

      Tiêu Dương lộ ra nụ cười: "Huynh đệ của ngươi là bị tang thi cắn chết, ngươi tiêm sát phụ nữ, lại luân phiên cưỡng bức thiếu nữ vị thành niên, ngươi mới đáng bị bắn chết!"

      Vài người trung niên nghe thấy lão dân công cưỡng bức thiếu nữ vị thành niên quả nhiên trợn mắt nhìn , người trung niên bộ dạng rất cao, làn da đen vươn cánh tay tráng kiện đè bả vai lão dân công lôi kéo cánh tay của ra sau lưng, lão dân công hô to: "Ta có giết người, ta có cưỡng bức, oan uổng ta, đồng chí! Các ngươi đừng nghe lời nó!"

      Vài tên quan quân cách đó xa lại chạy tới, bọn họ vây quanh lão nhân mặc áo dài màu lam ở bên cạnh, người trung niên nắm lấy lão dân công thấy thế vội nới tay, trong miệng uy hiếp : "Ngươi trước thành chờ tại đây, được gây chuyện, chúng ta trở về lại xử lý ngươi!"

      Lão dân công được nới ra, vài người trung niên cấp tốc rời , Tiêu Dương nhìn thấy bọn họ vây quanh hai lão nhân hướng tới nơi đóng quân của quan binh phía xa.

      trường chỉ còn lại hai binh lính trong phiên trực cùng ba dân chúng bình thường được cứu về.

      Lão dân công vẫn như cũ căm tức nhìn Tiêu Dương.

      "Ngươi muốn chết?" Tiêu Diệu híp mắt nhìn lão dân công, nàng cùng Trịnh Khôn che phía trước Tiêu Dương, y phục bảo vệ của Trịnh Khôn lúc này đổi thành quân trang, biết tìm ở đâu ra được cái mũ lưỡi trai đội đầu, vành nón áp sát, chặn nửa gương mặt, lộ ra nửa phần mặt vẫn như cũ tái nhợt.

      Lão dân công tự cao khí lực lớn cũng đem Tiêu Diệu loại tiểu nương này để vào mắt, tà tà liếc mắt nhìn Trịnh Khôn cái, lại quay đầu nhìn hai binh lính mang theo súng tuần tra ở phụ cận, bỗng nhiên quay đầu nhổ bãi nước bọt với Tiêu Dương, hung tợn mắng: "Mày cứ chờ đó! Lão tử về sau lại thu thập mày!" ngụm đàm bị phun ở dưới chân Tiêu Dương, Tiêu Dương lui ra phía sau bước, mắt thấy lão dân công hầm hừ tới gian phòng ở bên cạnh.

      Tiêu Diệu cũng nhìn theo bóng lưng lão dân công, nàng quay đầu, ngoài ý muốn nhìn thấy sát ý lóe lên trong mắt Tiêu Dương.

      " là ai vậy? Có cừu oán với chị sao?"

      " mấy ngày hôm trước định cưỡng bức chị, bị chị hạ độc, lại đâm mấy dao, nghĩ tới mệnh lớn như vậy, cư nhiên chạy được đến nơi đây." Tiêu Dương giản lược đem ân oán của nàng cùng lão dân công trong lúc đó ra.

      " là mười phút trước được những quân nhân kia mang tới, bọn họ mới từ Tây Bộ trốn được đến đây." Trịnh Khôn .

      Tiêu Diệu ánh mắt chuyển vòng, Trịnh Khôn lại tiếp: "Vừa rồi mấy người kia có mang theo tư liệu rất trọng yếu, ta hỏi thăm chút xem có thông tin về biến dị tại Tây Bộ hay , các ngươi trước chớ , ở đây chờ ta."

      Tiêu Diệu được, nhưng khi Trịnh Khôn vừa xa nàng liền dắt tay Tiêu Dương, : "Chúng ta mau, nhân cơ hội bỏ rơi ."

      Tiêu Dương kéo lấy tay Tiêu Diệu: "Trước thể , phải xử lý người kia , bằng Lộ Khả bị hại chết."

      Tiêu Diệu bĩu môi, nàng rất muốn mau chóng bỏ rơi Trịnh Khôn, tại trong xe chứa rất nhiều vật tư, nhưng có Trịnh Khôn tại đây nàng liền có biện pháp cất vào gian, có gian lại thể dùng khiến cho người ta buồn bực, nàng ngày hôm qua lại lấy ra nhiều thực phẩm đông lạnh như vậy, Trịnh Khôn trong lòng nhất định hoài nghi, vạn nhất đoán ra manh mối gì đó lại cho quân đội, vậy lớn chuyện. Tiêu Dương minh bạch tâm tư của Tiêu Diệu, nàng lôi kéo tay Tiêu Diệu đến bên cạnh xe: "Chị biết em sợ chuyện gian bị bại lộ, bất quá chị cũng quen biết Trịnh Khôn, nhân phẩm của cũng tệ, em lại từng cứu mạng , cho dù biết cũng bán đứng em, huống chi chuyện này chỉ cần em thừa nhận liền có biện pháp xác định, em tại chỉ có dị năng tốc độ, trở về Tây Nam đường sá xa xôi, chúng ta cùng nhau an toàn hơn chút, huống hồ , chị cảm thấy chuyện gian cứ như vậy giấu diếm xuống cũng phải là biện pháp tốt, muốn phòng ngừa người khác mơ ước gian của em, biện pháp tốt nhất là mau chóng tăng lên thực lực của em, chỉ cần lực lượng của em đủ mạnh, ai có thể hại được em."

      Tiêu Diệu cũng cảm thấy lời của Tiêu Dương có đạo lý, chuyện đời trước bị hại lưu lại bóng ma rất sâu trong lòng của nàng, nàng xuất phát từ bản năng muốn bị người khác biết bản thân có gian, cho nên luôn luôn tận lực che giấu. Nghĩ đến Tiêu Dương về vấn đề tăng lên thực lực, nàng lại muốn dị năng của bản thân lên tới tầng cao nhất, biết khi lên tới tầng cao nhất có thể đối kháng cùng cao tầng quốc gia hay .

      Vào chỗ điều khiển, Tiêu Dương nhìn thấy chỗ ngồi đặt rất nhiều tạp vật, có dao, có băng đạn rỗng, viên đạn, còn có rất nhiều hộp nàng chưa thấy qua, nàng nhất thời ngây ngẩn cả người.

      Tiêu Diệu vừa đem những thứ này thu hồi vừa : "Vừa rồi lúc chờ chị em cùng binh lính trao đổi riêng ít quân bị, đều là tiểu linh kiện, về sau dùng đến."

      Xe việt dã ngày hôm qua bị đụng hư, các nàng tại thay bằng chiếc xe vận tải nửa đường tìm được, Tiêu Dương thấy Tiêu Diệu thu xong mọi vật liền tiến đến trước mặt Tiêu Diệu, : "Như thế này, chị đem lão dân công kia dẫn tới địa phương có người, em... giúp chị giết ..."

      Thời điểm Tiêu Dương ra giết người giọng điệu còn có điểm được tự nhiên, biểu cảm cũng miễn cưỡng, Tiêu Diệu nhìn ra nàng do dự, hỏi: " tiêm sát qua phụ nữ lại cưỡng bức tiểu nương?"

      Tiêu Dương gật đầu.

      Tiêu Diệu : "Vậy chính là chết cũng chưa hết tội, nếu là trước kia cũng đủ phán tử hình, chị đây là vì dân trừ hại, cần phải mềm lòng, chị tại giết về sau cũng giết người khác..." Nàng đến đây bỗng nhiên ánh mắt chớp động, biểu cảm có chút quỷ dị : "Em nhìn thấy là dị năng giả lực lượng, bằng chúng ta lấy làm thí nghiệm..."

      "Thí nghiệm?" Tiêu Dương đầu tiên là ngây người chút, sau đó phản ứng lại: "Em muốn dùng làm thí nghiệm chuyển dời dị năng?"

      "Đúng vậy!" Tiêu Diệu gật đầu, rũ mắt xuống thấp giọng : "Chị, kỳ thực em từ lúc vừa trọng sinh luôn muốn bắt ít dị năng giả lực lượng làm thí nghiệm chuyển dời dị năng, em khi đó cảm thấy toàn thế giới đều là người xấu, có ai đáng giá để tín nhiệm, có thể là quan hệ tới lúc trước bị tiêm qua máu tang thi, kháng thể của em sinh ra biến hóa rất lớn, đoạn thời gian đó cảm xúc của em đặc biệt ổn định, mỗi thời khắc đều muốn giết người... Sau này khi em chạy về nhà, đường lại gặp được rất nhiều người, rất nhiều việc, em phát thế giới này có thiện ác tuyệt đối, em cũng có biện pháp làm ác nhân thuần túy có nguyên tắc, cho nên em thể bắt những người cùng em cừu oán làm thí nghiệm chuyển dời dị năng... Nhưng người này khác..."

      "Đúng vậy! Tên trứng thối này khác, dù sao cũng đáng để phán tử hình, chúng ta hãy dùng làm thí nghiệm, cứ như vậy ." Tiêu Dương bỗng nhiên đánh gãy lời của Tiêu Diệu, vẻ mặt của nàng có chút kích động, mỗi khi nghe thấy Tiêu Diệu từng bị người khác bắt lại rút máu hơn nữa còn bị tiêm máu của tang thi nàng liền đau lòng tột đỉnh, nàng dám tưởng tượng đến trường hợp kia, trong lòng chỉ cảm thấy về sau cho dù hại chết ngàn vạn người, cũng phải để cho Tiêu Diệu có được dị năng tốt nhất, chỉ cần Tiêu Diệu rời xa nguy hiểm, nàng tình nguyện làm ác nhân.

      Tiêu Diệu thấy đau đớn kịch liệt trong ánh mắt Tiêu Dương, nắm tay nàng: "Em trước tìm bãi đất trống lấy xe vận tải ra, sau đó chị lừa đến, em đánh ngất xỉu, rồi chúng ta nâng vào thùng xe, cho ăn tảng đá màu đỏ, chém đứt tay chân của , dựa theo miêu tả của Trịnh Khôn cùng tình huống em thấy được tại trấn Hoài Vũ, người thường nuốt tảng đá màu đỏ biến dị, nếu có thể biến dị, vậy tinh hạch sản xuất ra hẳn là có khả năng mang theo dị năng lực lượng... Nếu mang theo dị năng ít nhất chúng ta cũng có thể đạt được viên tinh hạch màu lam, bất quá có khả năng tinh hạch cần đoạn thời gian dể sinh ra, chúng ta thể cùng Trịnh Khôn, bị biết được rất phiền toái."

      Tiêu Dương nghe thấy Tiêu Diệu muốn chém đứt tứ chi của người khác, biểu cảm đổi đổi, nhưng biểu cảm của nàng chỉ buông lỏng chút liền trở nên càng kiên nghị, nàng quay người nhảy xuống xe: " thôi... Chiếc này xe đưa cho Trịnh Khôn, về sau chúng ta cùng tách ra."

      Tiêu Diệu thấy chị ủng hộ hành động của mình, mặt lộ ra loại cảm kích, nàng chọn địa điểm vắng vẻ lấy ra xe vận tải lớn đổ đầy dầu, container của xe vận tải rất kín, nhưng Tiêu Diệu bỗng nhiên nghĩ đến chặt tay chân ở trong container rất bẩn hơn nữa dễ hấp dẫn tang thi, nàng lại đem địa điểm hành động sửa thành tại nhà dân phụ cận, Tiêu Dương lái xe vận tải chứa vật tư quân bị chạy đến bên cạnh xe vận tải lớn của Tiêu Diệu, Tiêu Diệu đem máy phát điện cùng quân bị tạm thời dùng đến thu vào gian.

      Hết thảy chuẩn bị sắp xếp ổn thỏa, Tiêu Diệu gật đầu đối với Tiêu Dương, Tiêu Dương mở cửa xe chạy tới nhà dân mà lão dân công nghỉ ngơi, Tiêu Diệu trốn đằng sau xe vận tải lớn, cầm trong tay thư kích nõ.

      Hơn mười phút sau, nàng nhìn thấy Tiêu Dương cấp tốc chạy về phía mình, có người đuổi theo phía sau nàng, đúng là cái tên trứng thối kia, Tiêu Diệu thông qua ống kính của nỏ ngắm ngay đùi lão dân công, Tiêu Dương chạy rất nhanh, nàng còn chưa chạy đến phụ cận xe vận tải, Tiêu Diệu liền bóp cò, mũi tên bén nhọn cắt qua khí, chuẩn xác bắn trúng chân của lão dân công, lão dân công hét thảm tiếng, Tiêu Diệu vội vàng chạy lên phía trước, trước khi phát ra tiếng kêu lớn hơn nữa liền dùng nõ đánh hôn mê .

      Đem người nâng vào sân, lại chuyển đến phòng ở bỏ trống, Tiêu Diệu lấy ra tảng đá màu đỏ, Tiêu Dương bỗng nhiên : "Hòn đá em vùi vào trong tay chỉ bằng mũi kim tiêm, có lẽ cần tảng đá quá lớn cũng có thể khiến biến dị, tảng đá có thể cắt ra ? Trước cắt chút thử xem..."

      Tiêu Diệu cảm thấy có đạo lý, nàng dùng dao thử cắt chút tảng đá màu đỏ, phát tảng đá cứng rắn hoàn toàn vô pháp cắt được, nàng lại nghĩ tới tảng đá màu đỏ có thể tích lớn hơn đặt trong gian, đó là tảng đá tại lần phóng xạ thứ hai từ trời rơi xuống bị nàng thu vào gian, nàng trước kia có tâm tư nghiên cứu, cho nên luôn để ý đến nó ... Nàng phản hồi gian thử cắt chút tại góc cạnh tảng đá màu đỏ lớn, phát tảng đá kia cư nhiên cũng phải rất cứng rắn, khuynh hướng cảm xúc có chút giống với vàng, nàng vội cắt xuống khối .

      Ra khỏi gian, tâm tư của nàng vòng vo chuyển, lại dùng dao cắt chút tại tảng đá nàng vừa mới cắt được kia, phát tảng đá trở nên cứng rắn, lại vô pháp cắt, nàng đem hai khối đá lớn đưa cho Tiêu Dương : "Tảng đá này để trong gian mềm lại... Chị xem tảng đá màu đỏ em tìm được tại lần phóng xạ thứ hai năng lượng tựa hồ càng mạnh... Chúng ta cho ăn khối nào đây?"

      Tiêu Dương nhìn hai khối tảng đá, khối đá Tiêu Diệu vừa lấy ra kia quả nhiên tương đối nặng hơn, nàng đem khối đá nhét vào miệng lão dân công: "Cho ăn khối , chênh lệch 1% thể tích, tạm thời thí nghiệm trước."

      Lão dân công vẫn như cũ hôn mê, cho ăn tảng đá, lại cột chắc tứ chi lại, nhét giẻ vào trong miệng, đợi hơn mười phút, thân thể có biến hóa gì ràng, Tiêu Diệu cùng Tiêu Dương ôm đầu gối ngồi cái ghế dựa bên cạnh, Tiêu Dương sắc mặt đẹp mắt, nàng bỗng nhiên : "Chị cảm thấy bản thân giống như nhà khoa học, làm thí nghiệm vĩ đại nhất."

      Tiêu Diệu nở nụ cười: "Cho ăn tảng đá gọi là thí nghiệm vĩ đại rồi sao?"

      Tiêu Dương cố ý khoa trương : "Chị cảm thấy tuy những thứ vẫn thạch này chính là đầu sỏ khiến nhân loại biến thành tang thi, nhưng chừng chúng nó cũng chính là hi vọng giải cứu nhân loại."

      Tiêu Diệu gật gật đầu: "Chị những lời này đúng là rất giống nhà khoa học." Ngữ khí của nàng cũng tận lực tỏ vẻ thoải mái, nàng biết Tiêu Dương giờ phút này tâm tình nhất định dễ chịu, chính tay mình đem người khác biến thành tang thi, lại trơ mắt nhìn người khác biến dị, loại tình này trải qua ba năm mạt thế nàng có thể thừa nhận, nhưng Tiêu Dương lại thể, dù sao Tiêu Dương tháng trước vẫn là người bình thường sống trong thế giới hòa bình, nàng : "Nếu chị về trong xe nghỉ ngơi trước , em ở đây nhìn xem, dù sao người cũng đủ rồi."

      Tiêu Dương búng đầu Tiêu Diệu: "Cùng nhau ở đây, dù sao chị cũng muốn xem quá trình biến dị, đúng rồi, em có giấy bút ? Chị muốn ghi lại tư liệu."

      Tiêu Diệu nghĩ nghĩ, trong gian đích xác có giấy bút, nàng trở về cầm ra cái laptop cùng bút bi, xem Tiêu Dương vẻ mặt nghiêm cẩn nhìn chằm chằm lão dân công nằm mặt đất, nửa giờ sau, Tiêu Dương bỗng nhiên cúi đầu viết gì đó giấy, Tiêu Diệu nhìn qua, thấy giấy viết: "Cắn nuốt vẫn thạch đường kính khoảng năm mm, giờ sau làn da bắt đầu xuất lục sắc ban hình dạng bất quy tắc."

      Tiêu Diệu thân thủ sờ sờ cái trán lão dân công, : "Phát sốt, khoảng bốn mươi độ, hẳn là bắt đầu biến dị."

      Chương 58

      Tiêu Diệu lấy dao ra, thấy Tiêu Dương ở bên cạnh nghiêm cẩn nhìn, nàng lại buông dao xuống.

      "Chị, chị vẫn nên ra ngoài , chị ở bên cạnh em hạ thủ được..." Nàng nguyên bản có tâm muốn Tiêu Dương hiểu biết tương lai thế giới tàn khốc, bởi vì trong căn cứ nếu muốn được đến tân kỳ cao tầng tuyệt đối chút thương hại đối với người khác, đến năm phòng thí nghiệm quốc nội chính thức vận hành, chặt tay chân của người khác, rút máu của người khác, lấy óc của người khác... Loại tình này trong tương lai đều có khả năng xuất , nàng làm vậy đối với người khác, người khác cũng làm vậy đối với nàng.

      Nhưng trước mặt chị mình chặt tay chân của người khác ...

      Tiêu Dương nghiêm mặt: "Em chặt ..."

      giờ sau, tang thi bị chuyển dời đến phía sau trong xe vận tải lớn.

      "Nuôi đoạn thời gian, chờ nó sản xuất ra tinh hạch đào ra là được, chị cần cảm thấy tội lỗi, nó tại có gì khác với tang thi bên ngoài cả, chị ra ngoài trước ."

      Tiêu Dương lắc đầu: "Chị muốn ghi lại chút quá trình biến dị của nó."

      Tiêu Diệu cảm thấy cũng có gì nguy hiểm liền đồng ý, nàng mình trở lại chỗ điều khiển khởi động xe.

      "A! ! ! ! A! ! ! ! Rống! ! !"

      Gần chạng vạng, tang thi biến dị thủy chung bất động nằm trong toa xe bỗng nhiên mở mắt, miếng giẻ trong miệng nó giống như có thể tích bị nó điên cuồng nhai vài cái nuốt vào bụng, ngay sau đó thanh khàn khàn từ trong cái miệng lớn dần của nó bắt đầu trở thành la hét dữ dội, Tiêu Dương ở bên cạnh ghi chú cũng bị nó làm cho hoảng hốt, nàng nhìn thấy làn da của nó lấy tốc độ cực nhanh bành trướng bong tróc, lộ ra cơ bắp màu đỏ, xương cốt phát ra thanh, mặt bắt đầu biến hình...

      Mấy cái răng nanh chậm rãi lồi ra từ trong miệng của nó.

      Tiêu Diệu cũng nghe thấy thanh , lòng bàn tay trái của nàng lại kịch liệt nóng lên, nàng vội vàng dừng xe lại, đem Tiêu Dương từ trong xe kéo ra ngoài.

      "Tiểu Diệu!" Tiêu Dương bị kéo trở tay kịp, nàng vội đập toa xe hô to: "Diệu! Mau mở cửa ra!"

      Bên trong truyền đến tiếng dao chặt thịt, theo sau là tiếng súng... Sau vài giây lại truyền đến thanh bang bang khi vật thể rơi xuống cùng tiếng va chạm vĩ đại.

      Xe vận tải lớn chịu nổi gánh nặng mà lung lay.

      Oành! Lại trận tiếng động quỷ dị truyền tới, xe vận tải dừng yên lại, cửa toa xe rốt cục được mở ra, Tiêu Dương nhìn thấy Tiêu Diệu cả người đều là máu ngồi xổm bên trong đống xương cốt cùng thịt vụn mơ hồ màu đen đỏ tìm kiếm gì đó, vách container tùy ý có thể nhìn thấy được máu đen cùng thịt vụn ra hình dạng dính lên.

      "Ọe..." Tiêu Dương bỗng nhiên ngồi xổm đất nôn mửa.

      "Ọe... Ọe..." Đồ ăn trong bụng nôn hết, lại nôn ra chính là mật vàng, Tiêu Dương khó chịu chảy nước mắt, Tiêu Diệu rốt cục đứng lên, phía sau lưng của nàng đều là máu, phía trước coi như sạch được chút, nàng đưa tới trước mặt Tiêu Dương viên tinh hạch màu lam sáng cùng khối đá màu đỏ dính máu.

      "Em tắm rửa chút..." Tiêu Diệu sắc mặt cũng rất khó coi.

      "Em bị thương?"

      " có." Tiêu Diệu né tránh Tiêu Dương lôi kéo cấp tốc vào gian, khi xuất trở lại, quân trang người nàng đổi thành y phục rằn ri, tóc và gò má cũng được rửa sạch .

      Nước bẩn màu đỏ đen bị Tiêu Diệu mang ra ngoài gian đổ bỏ.

      Tiêu Dương cẩn thận kiểm tra khắp người Tiêu Diệu, phát nàng quả có bị thương.

      "Làm sao vậy, toa xe... Làm sao lại... biến thành như vậy ?" Tiêu Dương nhớ tới vừa rồi toa xe chứa đầy máu cùng thịt vụn, che miệng lại muốn nôn.

      Tiêu Diệu biểu cảm trở nên có chút cổ quái: "Xem ra ý tưởng lúc trước của em đều sai lầm rồi, về sau thể lại tùy tiện cho người khác ăn loại tảng đá này, rất nguy hiểm, lần thí nghiệm này của chúng ta cũng qua loa."

      Tiêu Dương gật gật đầu, lại lắc đầu, nàng lúc trước bản thân làm thí nghiệm vĩ đại kỳ thực chính là loại tự giễu, cũng vì để giảm bớt cảm giác tội lỗi cùng áp lực trong lòng. Bất quá trong mấy giờ ghi lại quá trình biến dị nàng mới phát bản thân làm những chuyện như vậy chẳng phải là hoàn toàn vô tình, nàng : "Em kỹ càng chút vừa rồi đến cùng là có chuyện gì xảy ra? Đây là tư liệu trực tiếp, có lẽ tương lai cần dùng đến." Tiêu Dương lại lấy ra laptop.

      "Lên xe trước ." Tiêu Diệu vốn định tiếp tục chạy xe vận tải lớn, nhưng thấy những thứ trong xe rất ghê tởm, nàng lại ném xe vận tải , từ trong gian lấy ra chiếc xe quân đội.

      "Đến cùng sao lại thế này? Em mau." Tiêu Dương lại hỏi.

      Tiêu Diệu : "Nó vừa rồi tự bạo ..."

      "A?"

      "Nếu em đoán sai, tảng đá kia chứa năng lượng mạnh hơn so với chúng ta tưởng tượng ít nhất ngàn lần, chị xem thể tích còn thừa lại của nó ."

      Tiêu Dương nhìn xem, hòn đá nguyên bản chỉ lớn bằng hạt đậu có chút khác biệt: "Hình như lại chút, ánh sáng cũng tối hơn..."

      "Đúng vậy, chỉ là chút năng lượng như vậy khiến cho tốc độ biến dị của con tang thi vừa rồi tăng nhanh gấp mấy trăm lần, nữ nhân mà lần trước em nhìn thấy trong trong trấn Hoài Vũ, xương cốt của nàng bởi vì nuốt tảng đá mà biến thành đặc biệt cứng rắn, ngay cả đạn cũng thể phá được, em vốn tưởng rằng nàng là dị năng giả có kháng thể cao cấp, thời xem ra kỳ thực nàng chỉ có kháng thể bình thường, tảng đá màu đỏ thúc đẩy nàng biến dị, khiến nàng chỉ trong vòng mấy chục phút thời gian hoàn thành quá trình biến dị từ cấp đến cấp bốn, khi đó nếu em giết chết nàng, nàng hẳn là biến dị đến cấp năm, sau đó tự bạo, vừa rồi người nọ có kháng thể cao, cho nên thời gian kiên trì dài hơn so với nàng."

      "..." Tiêu Dương có chút khiếp sợ nhìn Tiêu Diệu."Vừa rồi nó biến thành cấp năm?"

      "Đúng vậy, cũng may là nó còn bao nhiêu lực công kích, hơn nữa cuối cùng lại tự bạo ... Về sau thể tiếp tục lỗ mãng như vậy ... Hoàn toàn thoát ra ngoài dự kiến của em."

      "Đúng vậy..." Tiêu Dương gật gật đầu, nghĩ nghĩ, lại viết xuống vài dòng vở.

      Nàng vừa viết vừa với Tiêu Diệu: "Chị trước làm giả thiết, người chưa cảm nhiễm nuốt vào tảng đá màu đỏ vượt qua cực hạn bản thân có thể thừa nhận phát sinh biến dị, tảng đá màu đỏ có lực thúc đẩy rất mạnh, nó có thể khiến tang thi chưa có cấp bậc tiến hành biến dị, bất quá kết quả biến dị cuối cùng của nó là tự bạo, hơn nữa sinh ra tinh hạch có siêu việt cấp bậc bệnh độc của bản thân tang thi... Điều này chứng mình rằng lực thúc đẩy này chính là loại giả tượng. Nếu nuốt vào lượng tảng đá thích hợp, hẳn là có thể đạt được cân bằng tiến hóa."

      "Vâng."

      "Muốn biết lượng đá nuốt vào bao nhiêu mới là thích hợp nhất, trước hết phải nghiên cứu tảng đá này đến cùng chứa bao nhiêu năng lượng, được tạo ra từ thành phần nào, có cần vật chất khác gia nhập hay , có khả năng phải trải qua trăm ngàn vạn lần thí nghiệm mới có thể đạt đến kết quả chuẩn xác, có lẽ quốc gia làm nghiên cứu tại phương diện này."

      Tiêu Diệu gật đầu: "Căn cứ tỉnh H cùng thủ đô đều muốn cướp tảng đá màu đỏ này... Thứ này rất trọng yếu."

      "Ít nhất chúng ta cũng lấy được viên tinh hạch màu lam, hơn nữa trong gian của em còn có khối đá màu đỏ lớn như vậy, đây chính là bảo bối." Tiêu Dương nở nụ cười.

      "Buổi tối tìm địa phương an toàn, chị hấp thu tinh hạch màu trắng trước, khi đạt được cấp hai lại hấp thu khỏa màu lam này." Tiêu Diệu quay đầu với Tiêu Dương.

      "Nhưng tinh hạch màu lam này là tinh hạch lực lượng, em nên hấp thu mới đúng."

      Tiêu Diệu nghĩ nghĩ cũng đồng ý, sắc trời lúc này hơi tối, xe của nàng cũng chạy quốc lộ thông hướng Tây Nam.

      "Ở phía trước tìm ngọn núi hoang đóng quân dã ngoại ." Sau phóng xạ nhiều ngày như vậy, Tiêu Dương lần đầu tiên cảm thấy an tâm, biến cố cùng kinh hách của buổi chiều hôm nay rốt cục bị nàng tiêu hóa hoàn toàn, cùng Tiêu Diệu lái xe đến núi hoang, kiên định trước nay chưa từng có.

      Xe lại chạy thêm giờ, trời hoàn toàn về đêm, Tiêu Diệu đem xe thu hồi lại gian, bộ thêm nửa dặm tìm khối đá lớn núi hoang, ngồi xuống địa phương cản gió.

      "Chị đói ?"

      "Đói, vừa rồi ăn được gì đều ói ra." Tiêu Dương ôm bụng, lại nghĩ tới cảnh tượng trong toa xe vận tải, trong lòng lại trận ghê tởm, nàng mang theo cảm khái với Tiêu Diệu: "Năng lực thừa nhận của con người cũng mạnh mẽ, chị vừa rồi nhìn thấy những thứ đó còn tưởng rằng bản thân bị ghê tởm đến chết, tại nghĩ thêm mấy lần bỗng nhiên liền cảm thấy cũng ghê tởm như vậy."

      "Vậy chị còn có thể ăn thịt nướng ?" Tiêu Diệu về gian cầm miếng thịt cùng lọ muối ra.

      "... Để chị uống nước ..." Tiêu Dương sắc mặt nhăn nhó.

      Tiêu Diệu ở phụ cận tìm mấy nhánh cây khô, châm lửa, lại dùng dao cắm thịt đặt ở lửa nướng: "Chị đừng xem những thứ thịt này, qua thêm năm, muốn ăn miếng thịt có khả năng phải ra ngoài tìm hơn ba ngày, có lần em tham gia hành động của căn cứ, cướp về được mấy trăm cân gạo, bọn họ mới phát cho em hai miếng thịt ăn."

      Tiêu Dương muốn chuyện, bỗng nhiên nghe được xa xa truyền đến trận tiếng động cơ ô tô, tạp dừng lại ở cách đó xa, Tiêu Diệu đứng lên, nương theo tảng đá che khuất nhìn thấy xa xa đường cái dừng lại hai chiếc xe, chiếc xe du lịch lớn, sau xe du lịch là chiếc xe bồn.

      hai chiếc xe lục tục xuống bảy tám người, có nam có nữ, hai nam nhân trong đó còn cầm súng lục, hai người khác mang theo đèn soi khắp nơi, bọn họ nhìn chung quanh, dường như tìm địa điểm đóng quân dã ngoại.

      phút sau, nam nhân cầm súng kia ràng cũng hướng đến địa điểm tránh gió mà Tiêu Diệu lựa chọn, đến phía sau chỗ tảng đá của nàng.

      "Này... Ta hình như ngửi thấy có mùi... Giống như mùi thịt nướng." người trẻ tuổi tóc nhuộm vàng bộ dáng trông như lưu manh .

      "Sao ta lại ngửi thấy, mũi của ngươi đúng là thính như chó." nam nhân đầu đinh cầm theo súng lục thử ngửi ngửi khắp nơi nhưng lại chẳng thấy gì.

      Tiêu Diệu lúc này dập tắt đống lửa, đem thịt nướng thu hồi gian, nàng muốn lôi kéo Tiêu Dương ra xa, bỗng nhiên nghe được người đằng xa hô to: "Ai đó, mau ra đây!"

      Tiêu Diệu cùng Tiêu Dương liếc nhìn nhau, Tiêu Dương nâng nâng cằm: " thôi, bọn họ hình như là đến từ phía Tây Nam, vừa vặn hỏi thăm bọn họ chút tình huống bên kia."

      "Chị đứng ở phía sau em, cẩn thận bắn lén." Tiêu Diệu .

      "Chị có mặc áo chống đạn mà." Tiêu Dương kéo Tiêu Diệu ra dẫn đầu tới phía trước.

      "Đứng lại! Hai tay giơ lên đặt ở đầu!" Nam nhân đầu đinh nhìn thấy có người ra từ phía sau tảng đá lập tức khẩn trương hô to, người phía sau lấy đèn pin chiếu Tiêu Dương, đợi thấy ra là hai nữ sinh, sắc mặt người cầm súng lại hòa hoãn xuống, nhưng súng trong tay cũng có buông: "Hai tay giơ lên, đặt ở đầu!"

      Tiêu Dương bị ánh đèn pin đối diện chiếu qua mở mắt được.

      "Ngồi xổm xuống! Ngồi xổm xuống! Ngồi xổm đất!" Tên lưu manh nhuộm tóc vàng tiến lên hô.

      đường bỗng nhiên lại có chiếc xe chạy đến, Tiêu Dương cảm thấy chiếc xe kia trông quen mắt, quay đầu cùng Tiêu Diệu liếc nhìn nhau, đó là chiếc xe vận tải , lái xe vận tải từ chỗ điều khiển nhảy xuống, ràng là Trịnh Khôn đội mũ lưỡi trai.

      Trịnh Khôn ngẩng đầu, liếc mắt ngắm về phía Tiêu Diệu cùng Tiêu Dương, cấp tốc chạy lên núi hoang.
      người qua đườngTrâu thích bài này.

    5. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 59

      "Đứng lại! được nhúc nhích! Lại qua ta liền nổ súng !"

      Phanh! ! !

      Nam tử đầu đinh thấy Trịnh Khôn nghe lời cảnh cáo, nâng tay lên nả cho phát súng, tiếng vang vĩ đại quanh quẩn trong trời đêm, Trịnh Khôn lấy bộ pháp cực kỳ nhanh nhẹn tà tà chạy vài bước sang bên cạnh, tránh thoát viên đạn tập kích.

      Tên nam tử kia còn định bắn tiếp, nhưng lo lắng đến viên đạn trân quý lại buông tay xuống, Trịnh Khôn vọt tới trước mặt nhóm người này, hung hăng đá cước vào gã nam nhân cầm đèn pin, người này ai u tiếng đổ về phía sau, vừa vặn té xuống trước cánh tay của nam nhân cầm súng khác, nam nhân kia sợ hãi lạc đạn liền vội vàng chuyển họng súng sang phương hướng khác, Trịnh Khôn lại bổ thêm cước, hai người đối diện lúc này lăn lộn với nhau thành đoàn.

      Tên lưu manh tóc nhuộm vàng thét chói tai bổ nhào qua phía Trịnh Khôn.

      "Ai u! Ai nha!"

      Năm nam nhân rất nhanh bị Trịnh Khôn lược ngã hai người, nhưng nam tử đầu đinh kia vừa thấy chính là người từng luyện qua công phu, thu hồi súng lục, nhấc côn bổng hô to đánh tới Trịnh Khôn, tiếng kêu đau cùng tiếng hô phẫn nộ của nam nhân ngừng vang lên, mũ của Trịnh Khôn mũ trong lúc đánh nhau cẩn thận bị hất lên rơi mặt đất, Tiêu Diệu trong nháy mắt này nhìn thấy ánh mắt của Trịnh Khôn tựa hồ lóe lên ánh đỏ.

      Trịnh Khôn liều lĩnh lăn sang bên cạnh nhặt mũ lên đội ở đầu.

      "Hây! !" Nam nhân đầu đinh giơ cao thiết côn đánh xuống đầu Trịnh Khôn, Trịnh Khôn nâng cánh tay lên đón đỡ.

      Tiêu Dương muốn tiến lên hỗ trợ, bị Tiêu Diệu ngăn lại: "Để tự đánh."

      Hơn mười phút sau, nam nhân đầu đinh kia rốt cục địch lại, bị Trịnh Khôn quyền đánh ngã mặt đất.

      núi hoang trừ bỏ Tiêu Diệu cùng Tiêu Dương, cũng chỉ còn thừa lại ba người có thể đứng được, đều là nữ nhân.

      Trịnh Khôn cho tới bây giờ chưa từng đánh nữ nhân, nhưng ba nữ nhân ràng nhận tình của , nữ thanh niên tóc ngắn ngủn vừa mắng vừa cầm dao bổ về phía Trịnh Khôn, Trịnh Khôn tránh sang bên cạnh.

      "Dừng tay! Tất cả được động đậy!" Tiêu Dương rốt cục lấy ra súng lục, giơ lên cao nhắm ngay nữ nhân còn tập kích Trịnh Khôn.

      Nữ nhân kia do dự chút, buông con dao nắm trong tay xuống.

      "Chị hai... Chúng ta biết sai rồi, ngươi đừng nổ súng!" Tên lưu manh tóc vàng bỗng nhiên kêu lên.

      "Hai tay ôm đầu ngồi xổm đất!" Tiêu Diệu tiến lên cướp súng của nam nhân, nam nhân kia phản kháng, bị Tiêu Diệu hung hăng đá vào xương mắt cá, thống khổ ôm chân, Tiêu Diệu túm lấy khẩu súng bên hông của , họng súng chỉ vào đầu của , Trịnh Khôn lúc này cũng cướp súng của người khác.

      "Đều bắt tay đặt ở đầu, ngồi xổm xuống!" Tiêu Dương cũng học theo bộ dáng của Tiêu Diệu, hô.

      Các nàng tại chiếm thượng phong, đối diện tám người đại thế mất, tất cả đều ôm đầu thành ngồi xổm xuống .

      Trịnh Khôn xoay người kiểm tra thân thể vài người đối diện, lại tìm ra khẩu súng có đạn, ba con dao cùng với mấy chục viên đạn súng lục, giờ phút này Tiêu Diệu cùng Tiêu Dương mỗi người phía sau lưng đều mang theo cây thư kích nõ cùng túi tên, Tiêu Diệu lưng mang cái bao, những thứ khác đều có mang theo, Trịnh Khôn quay đầu nhìn về bốn phía, phát phụ cận trừ bỏ hai chiếc xe ngừng hướng trái ngược, có thiết bị vận chuyển nào khác, bỗng nhiên quay đầu hỏi Tiêu Diệu: "Các ngươi chạy xe gì tới đây? Đồ đổi được trừ trong quân đội đâu? Bị bọn họ đoạt?"

      "Chúng ta có cướp! Chúng ta có cướp đồ của các nàng!" Người ngồi đất lập tức hô.

      Tiêu Diệu nghe thấy Trịnh Khôn hỏi vật tư, cùng Tiêu Dương liếc nhìn nhau, khẩu khí kiên nhẫn : "Sao ngươi cũng đến đây?"

      "Ta ta cũng phải Tây Nam, là cùng con đường, muốn gặp mặt cũng khả năng, giữa trưa phải là bảo các ngươi chờ ta sao? Sao ngươi lại trước?" Trịnh Khôn trong giọng lộ ra bất mãn.

      Tiêu Diệu phiền nhất là người khác hỏi nàng chuyện có liên quan tới gian, Trịnh Khôn từ phương bắc đường theo tới nơi này, vô số lần chậm trễ nàng sử dụng gian, nàng cũng bất mãn, nàng quay chỗ khác dứt khoát chuyện, nhưng lại lập tức nghĩ đến ánh mắt của Trịnh Khôn vừa rồi lộ ra khỏi mũ, nàng quay đầu lại gắt gao nhìn chằm chằm gương mặt Trịnh Khôn, Trịnh Khôn bị nàng trừng liền quay mặt sang hướng khác.

      núi hoang nhất thời lâm vào yên tĩnh.

      Tên lưu manh ngồi mặt đất mang theo nịnh nọt tươi cười : " hai... Chị hai... Đùi ta ngồi tê rần rồi, các ngươi trước để chúng ta đứng lên , ngươi xem chúng ta có vũ khí gì hết, nếu ngài giơ cao đánh khẽ thả chúng ta ... Coi như nhóm chúng ta là cái rắm..."

      "Ai là chị hai của ngươi, ta hỏi ngươi, từ đâu tới đây?" Tiêu Dương khoanh hai tay trước ngực, nhìn xuống tên lưu manh đất.

      Tên lưu manh nhìn trái phải, thấy đại ca của mình cũng ngồi với tư thế túng quẫn, vẻ mặt đau khổ : "Chúng ta từ Tây Nam đến, huyện vàng ngọc tỉnh Tây Nam, chúng ta nơi đó sản xuất vàng ngọc, trước kia rất giàu có, rất nổi tiếng."

      Tiêu Diệu nghe được bọn họ quả nhiên từ Tây Nam đến, ánh mắt sáng lên: "Tây Nam bên kia tình huống thế nào? Tang thi nhiều ?"

      "Đương nhiên nhiều, nơi nơi đều là tang thi!" Ngữ khí của tên lưu manh trở nên kích động.

      "Cẩn thận chút tang thi đến cùng nhiều tới cỡ nào? Chúng nó có lợi hại ? biến dị đến tình trạng nào rồi, chỗ tránh nạn quân khu lớn nhất Tây Nam còn vận hành ?" Câu hỏi lần này là của Trịnh Khôn.

      "Chúng ta qua chỗ tránh nạn quân khu, chúng ta nghe chạy đâu cũng an toàn, lại tiếp lúc vừa mới bắt đầu tang thi trong huyện của chúng ta cũng nhiều, sau này mới chậm rãi tăng lên, bất quá chúng ta cũng sợ chúng nó, ta các ngươi nghe, huyện của chúng ta vậy mà là địa phương tốt lắm, lưng sơn mặt thủy, bốn mùa như xuân, giống như nông trường nước ngoài nơi nơi đều là màu xanh, muốn cái gì có cái đó, nếu phải sau này bị đám tội phạm cải tạo kia đoạt lấy địa bàn của chúng ta, chúng ta mới xa xứ chạy đến bên này đâu..." Tên lưu manh được chút liền bắt đầu lạc đề.

      Trịnh Khôn đánh gãy hồ ngôn loạn ngữ, : "Ngươi chút xem các ngươi như thế nào trốn được đến đây, đường gặp qua bao nhiêu tang thi, những tang thi này thân thể có phát sinh biến hóa hay , có phải biến thành rất cao rất to hay , hoặc là chân biến dài lên chạy rất nhanh!"

      "Hả? có... Ngươi là tang thi sao? Chúng nó còn có thể biến hóa? Ta chỉ nhìn thấy da của chúng nó càng ngày càng thiếu, ghê tởm chết người."

      Trịnh Khôn nghe đến đó tâm tình vừa thả lỏng chút, lại nghe thấy tên côn đồ : "Đám tội phạm cải tạo kia chính là từ thành thị trung tâm Tây Nam chạy tới, bọn họ vài thành thị bên cạnh chỗ tránh nạn quân khu tất cả đều là tang thi, cho nên bọn họ mới chạy, chúng ta cũng chạy qua bên đó. A! Các ngươi là từ đâu đến, phía trước có an toàn ? Tang thi nhiều ? Có quân đội ? Ta vừa nghe được ngươi tới quân đội !"

      Tiêu Diệu nắm lên nữ nhân thoạt nhìn tương đối nhát gan hỏi lại vấn đề đồng dạng, nữ nhân kia trả lời cùng tên lưu manh cơ bản nhất trí, nàng đoàn người bọn họ từ Tây Nam trốn tới bảy ngày, đường nhìn thấy ít tang thi, thị trấn bọn họ vốn chiếm cứ bị đám người từ trung tâm tỉnh Tây Nam chiếm lĩnh, nhóm người này lấy tội phạm cải tạo cùng cai ngục làm chủ, sức chiến đấu rất mạnh, nhóm người này đều vài cái thành thị bọn họ qua có rất nhiều tang thi, người ở nơi đó còn cách nào để sống.

      Tiêu Dương lại cùng Tiêu Diệu liếc nhìn nhau, nhà các nàng nằm ngay tại trung tâm tỉnh Tây Nam, đám người kia muốn đến huyện vàng ngọc nhất định ngang qua, Tiêu Dương nhìn ra bất an trong mắt Tiêu Diệu, an ủi : "Lần trước em gọi điện thoại, chú vẫn còn an toàn ở lại trong nhà, tang thi bên ngoài cho dù nhiều cũng thể làm bọn họ bị thương, chúng ta lại thêm mười ngày nữa về được đến nhà, đừng lo lắng."

      Tiêu Diệu gật gật đầu, khóe mắt dư quang phát Trịnh Khôn dùng loại ánh mắt lộ vẻ kỳ quái nhìn bản thân.

      Trịnh Khôn ý bảo vài người đất tiếp tục ngồi được nhúc nhích, chính mang theo vũ khí xuống núi hoang, đến bên cạnh xe du lịch lớn cùng xe bồn, cẩn thận kiểm tra hai chiếc xe, phát có đám vật tư Tiêu Diệu đổi lấy tại quân đội.

      quay đầu hỏi Tiêu Diệu theo phía sau: "Đồ vật các ngươi đổi tại quân đội đâu?"

      Tiêu Diệu khoanh hai tay trước ngực: "Ngươi tháo mũ xuống để ta nhìn xem mắt của ngươi, ta liền cho ngươi biết."

      Trịnh Khôn thân thể ràng cương cứng chút, dùng tay vịn chặt vành nón: "Nếu ngươi muốn ta hỏi, bất quá về sau ngươi cũng đừng nhắc lại chuyện mắt của ta, mọi người đều có quyền có bí mật của bản thân." tới đây lại với Tiêu Dương: "Lúc ta rời khỏi nơi đóng quân, người gọi là Lộ Khả được ngươi cứu trở về tỉnh lại, nàng muốn cùng ta, nhưng bởi vì thương thế quá nặng bị ta cự tuyệt, nàng chờ nàng dưỡng thương tốt Tây Nam tìm ngươi, lại tiếp cũng khéo, ta bị nàng níu kéo hơn giờ, bằng có khả năng trước các ngươi, cùng các ngươi bỏ lỡ."

      Tiêu Dương gật gật đầu tỏ vẻ bản thân biết, nàng vừa rồi cũng có nhìn thấy mắt của Trịnh Khôn, tại nghe được Tiêu Diệu nhắc tới, lại thấy bộ dáng trịnh trọng của Trịnh Khôn, khỏi cũng đối với mắt của sinh ra tò mò.

      Trịnh Khôn từ trong xe bồn lấy ra thùng dầu, lấy tay đè nặng vành nón ngồi lên ghế lái xe vận tải, Tiêu Dương cùng Tiêu Diệu đánh mắt nhìn nhau, cùng nhau nhảy lên xe vận tải.

      Tiêu Dương hạ giọng hỏi: "Mắt như thế nào?"

      Tiêu Diệu từ trong bao lấy ra giấy bút, viết hàng chữ, lại dùng đèn pin chiếu vào đưa Tiêu Dương xem, Tiêu Dương nhìn thấy giấy viết: 【 Nhĩ lực của tốt lắm, có thể nghe thấy chúng ta chuyện, em vừa rồi nhìn thấy mắt của lóe lên ánh đỏ, phải là loại phản quang đồng tử của kháng thể, là con mắt phát ra ánh sáng đỏ. 】

      Tiêu Dương có chút giật mình, nàng tiếp nhận bút viết rằng: 【 Sao lại thế này? Em trước kia từng gặp qua sao? 】

      Tiêu Diệu viết: 【 có. 】

      Tiêu Dương lại viết: 【 là vì nguyên nhân gì tạo thành? 】

      Ngày đó Tiêu Diệu cùng Tiêu Dương hội hợp, chỉ đơn giản quá trình nàng cùng Trịnh Khôn gặp nhau, khi đó Tiêu Dương muốn hỏi rất nhiều chuyện, liền kỹ càng hỏi thăm chuyện của Trịnh Khôn, Tiêu Diệu nghĩ nghĩ, dùng bút viết rằng: 【 Trịnh Khôn thành phố K trước, sau này lại mang theo tảng đá màu đỏ từ thành phố K chạy đến, dẫn theo hai con tang thi cấp ba, lại nuốt tinh hạch tang thi biết cấp bậc, sau lại bị thương nhiều chỗ, có khả năng bị máu của tang thi cao cấp nhiễm đến miệng vết thương, cũng có khả năng bị tảng đá màu đỏ lây dính qua miệng vết thương, hoặc là chính cũng nuốt qua mảnh của tảng đá màu đỏ, sau lại được truyền máu của dị năng giả cao cấp, có rất nhiều khả năng, em phân tích ra được nguyên nhân cụ thể, bất quá em hoài nghi hóa tang thi hoặc là thân thể phát sinh biến dị đặc thù, giống như kháng thể màu vàng của em. 】

      Nàng viết đến đây lại bổ sung câu: 【Tảng đá màu đỏ xuất đánh nghiêng toàn bộ nhận thức trước kia của em, em tại có biện pháp dùng kinh nghiệm trước kia để phán đoán, nếu hóa tang thi, chúng ta cùng rất nguy hiểm. 】

      Tiêu Dương viết: 【 sao đâu, tại thoạt nhìn rất bình thường, ngày mai nghĩ biện pháp rút chút máu của , người kia rất sai, lần trước nếu phải là sợ hãi em gặp nguy hiểm, chị cũng cổ vũ em khu du lịch cứu , may là tại hai người đều còn sống, em về sau đừng hung dữ với như vậy, nếu hóa tang thi, cũng là người đáng thương. 】

      Tiêu Diệu viết: 【 Tang thi đầy đất kia đều là người đáng thương, nếu hóa tang thi em nhất định chém đứt tay chân của , lấy tinh hạch. 】


      Chương 60

      Xe vận tải chạy bằng tốc độ nhanh nhất, bởi vì tỉnh S nhiều núi, cho nên mặt đường phía trước vẫn luôn rất ngoằn ngèo, xe chạy qua tòa thôn trang , đường bắt đầu xuất tang thi, đều là tang thi phổ thông thức tỉnh dị năng, có con còn thiếu tay thiếu chân, Trịnh Khôn lái xe thô bạo đâm ngã bọn nó nghiền nát, ban đêm 10 giờ rưỡi, Trịnh Khôn rốt cục dừng xe lại tại mảnh địa thế dưới triền núi, Tiêu Diệu nhảy xuống xe, ánh mắt nhanh chóng nhìn chằm chằm gương mặt Trịnh Khôn.

      Trịnh Khôn cúi đầu, ở phụ cận tìm được địa điểm thích hợp đóng quân dã ngoại dựng lên cái lều trại giản dị.

      Động tác của thập phần thuần thục lưu loát, nếu phải là từng nhìn thấy mắt của phát ra ánh sáng đỏ, còn có thái độ rất để ý vừa rồi của , Tiêu Diệu vô pháp liên tưởng cùng với tang thi, nàng lại hồi tưởng chút trạng thái cùng biểu gần nhất của Trịnh Khôn, nhớ tới mười ngày nay căn bản cũng bị tang thi cao cấp cắn qua, nếu hóa tang thi, nguyên nhân nhất định là vì con tang thi cấp ba tại Hoài Vũ trấn kia, theo lý thuyết qua thời gian dài như vậy, nếu biến dị hẳn là sớm thay đổi, có khả năng kéo dài tới tại.

      Sau khi trọng sinh xuất liên tiếp rất nhiều tình huống chưa thấy qua, đều là câu đố khó giải, Tiêu Diệu lắc đầu, quyết định tạm thời coi như Trịnh Khôn là biến dị giả đặc thù, trước quan sát.

      Trịnh Khôn lại từ trong xe lấy ra cái ba lô lớn, bên trong chứa đồ ăn, đem xúc xích, nước khoáng cùng bánh quy áp súc giao đến trong tay Tiêu Dương: "Ta ban ngày có hỏi thăm qua, vài quân nhân mặc quân trang màu lam kia đều là từ sở nghiên cứu khoa học Tây Bộ chạy đến, bọn họ lực lượng vũ trang bên trong vùng cao mới giải phóng rất mạnh, có khả năng tồn tại người may mắn còn sống, bất quá bộ đội tiền phương phía thủ đô tạm thời thể phái ra nhiều binh lực đến nghĩ cách cứu viện, bọn họ đem hi vọng gửi gắm ở đại quân khu Tây Nam... Trước khi Tây Bộ luân hãm cùng ông nội của ta đều ở tại vùng cao mới giải phóng đúng ?"

      Tiêu Dương gật gật đầu: "Đúng vậy, nhà các ngươi đều ở tại trung tâm vùng cao mới giải phóng, bất quá ta lúc đó ở tại bên ngoài, cho nên khi phóng xạ lần thứ hai ta mới biết tình huống cụ thể bên trong vùng cao mới giải phóng." Tiêu Dương xong câu đó bỗng nhiên nhìn Tiêu Diệu: "Chị mới nhớ tới, em ba năm trước từng gặp qua Trịnh Khôn, em có nhớ ?"

      Tiêu Diệu sửng sốt chút.

      "Ba năm trước lúc em thành phố S thăm chị, Trịnh Khôn lái xe đến đón em..."

      Tiêu Diệu lắc đầu, hoàn toàn có ấn tượng, Trịnh Khôn cũng đối Tiêu Dương nhún nhún vai.

      Hơn mười phút sau, Trịnh Khôn đốt đống lửa bên cạnh lều trại, ba người ăn qua cơm chiều, Tiêu Diệu đem Tiêu Dương kéo vào lều trại , viết lên giấy: 【 Em về gian hấp thu tinh hạch màu lam, chị cầm súng, cảnh giới. 】

      Tiêu Dương đành phải cầm súng ngồi thẳng tắp, Trịnh Khôn thấy chị em Tiêu Dương đều vào trong lều trại, lại đến bên cạnh lều trại thêm chút củi vào trong đống lửa, tự mình quay trở về bên cạnh xe, ngồi trong chỗ điều khiển chợp mắt.

      Tiêu Diệu xuyên thấu qua khe hở lều trại nhìn thấy Trịnh Khôn tựa vào chỗ điều khiển trong xe vận tải, nàng làm thủ thế với Tiêu Dương, mở ra cửa gian biến mất ở trước mắt Tiêu Dương.

      Trở lại gian, Tiêu Diệu dựa theo phương pháp cũ cắt đường tay, đem tinh hạch đặt vào trong lòng bàn tay chảy máu của mình.

      Lần trước lúc hấp thu tinh hạch màu tím, nàng trải qua lần quá trình thống khổ, lúc này đây cảm giác dễ chịu hơn, toàn thân cũng cảm thấy đau lắm, nàng vốn tưởng rằng có thể vô kinh vô hiểm đem khỏa tinh hạch này hấp thu, nghĩ tới nàng vừa mới thả lỏng chút, đau đớn xảy ra thình lình giống như liệt hỏa lan tràn khắp hệ thần kinh của nàng, mồ hôi nháy mắt từ trán nàng theo thái dương chảy xuống, Tiêu Diệu cắn chặt hàm răng, móng tay kém chút nữa đâm vào trong lòng bàn tay...

      "Ngô... Ách..." Tiêu Diệu hai tay ôm bụng té mặt đất miệng nhịn được phát ra rên rỉ, đau đớn lần này cũng giống với hai lần hấp thu tinh hạch trước, Tiêu Diệu cảm thấy từng tế bào trong thân thể của chính mình đều bị ngâm trong nham thạch nóng chảy, đau đớn bén nhọn nóng rực giống như hàng tỉ kim châm đồng thời chui vào thân thể của nàng, đầu của nàng muốn nổ mạnh, trong lòng dâng lên dự cảm, có lẽ chuyện dị năng lực lượng có thể thành ...

      Đau đớn càng ngày càng nghiêm trọng, Tiêu Diệu nhịn được bắt đầu lăn lộn mặt đất, trán của nàng bạo khởi gân xanh, toàn thân co rút, miệng há hốc thở nổi, trong lúc hoảng hốt nàng ngừng với chính mình, nhẫn nại , nhẫn nại , muốn có được thu hoạch đều phải trả giá đại giới, nhẫn nại chút là tốt rồi.

      Mồ hôi ướt sũng quần áo người, tinh hạch trong lòng bàn tay chậm rãi ...

      Nửa đêm 3 giờ rưỡi, Tiêu Diệu bỗng nhiên trống rỗng xuất tại bên người Tiêu Dương, Tiêu Dương trừng to mắt, lông tơ bỗng chốc dựng thẳng lên, tuy rằng sớm biết Tiêu Diệu xuất ở trước mặt, nhưng trước mắt bỗng nhiên xuất người sống, nàng đúng là có chút thích ứng, nàng vừa muốn chuyện bị Tiêu Diệu bịt kín miệng, Tiêu Diệu mở ra đèn pin, viết lên giấy: 【 Thành. 】

      Nàng viết xong chữ này liền dùng lực xoa bóp cánh tay Tiêu Dương chút, Tiêu Dương đau kém chút chảy cả nước mắt, Tiêu Diệu lại có chút hưng phấn quay đầu tìm kiếm vòng, bỗng nhiên từ trong giày rút ra thanh dao găm, hai tay dùng sức bẻ dao găm quân dụng rắn chắc thành hai đoạn.

      "Thành! Thành!" Tiêu Dương nhìn dao găm bị bẻ gẫy cũng cảm thấy hưng phấn.

      Giọng của nàng kinh động Trịnh Khôn ở trong xe phía xa, mở cửa xe hướng lều trại tới hai bước, vừa vừa hỏi: "Sao vậy, xảy ra chuyện gì?"

      Tiêu Diệu vội kêu: " có gì!"

      Nàng lấy đèn pin chiếu xuống lòng bàn tay, nơi đó được băng bó kỹ lưỡng, nàng muốn gì đó, lại nhịn xuống, viết lên giấy: 【 Lần này lại phát hòn đá màu đỏ, vẫn lớn cỡ đầu kim tiêm, em chôn ở bên trong miệng vết thương. 】

      Tiêu Dương gật đầu, lấy bút qua muốn viết chữ, Tiêu Diệu thấy mặt nàng lộ ra thần thái mỏi mệt, vội : " ngủ sớm chút , ngày mai còn phải tiếp, có việc gì ngày mai lại ."

      Hai chị em sóng vai nằm xuống.

      Ngày thứ hai buổi sáng 8 giờ, Tiêu Diệu mở to mắt, phát Tiêu Dương ngồi ở bên cạnh dùng loại ánh mắt rất quái dị mãnh liệt nhìn chằm chằm gương mặt mình.

      "Sao vậy?" Tiêu Diệu hỏi, đồng thời nàng lấy tay sờ sờ mặt mình.

      "Em có vẻ lại đẹp hơn..." Tiêu Dương có chút nghi hoặc nhìn mặt Tiêu Diệu, nàng lúc mới vừa cùng Tiêu Diệu gặp lại liền cảm thấy mặt của Tiêu Diệu trở nên xinh đẹp hơn so với trước kia, mấy tháng trước gặp mặt còn có chút mũm mĩm trẻ con, thời hoàn toàn là mặt trái xoan, tuy rằng chỉnh thể vừa thấy vẫn là đứa em nhà mình, nhưng kết cấu gương mặt lại có chút khác biệt, cụ thể nơi nào có biến hóa nàng lại được... Theo lý thuyết Tiêu Diệu trọng sinh là linh hồn, thân thể hẳn là vẫn nguyên bản mười tám tuổi mới đúng.

      "Là tác dụng của thay đổi gien... thể tránh khỏi, chị về sau cũng trở nên hấp dẫn hơn nhiều." Tiêu Diệu xong ngồi dậy, đối với bề ngoài bản thân biến hóa biểu thiếu hứng thú, so với dung mạo nàng càng coi trọng kháng thể cải tạo tố chất thân thể hơn, trải qua ba lần hấp thu tinh hạch cùng thức tỉnh dị năng, nàng giờ phút này thập phần xác nhận kháng thể màu vàng của bản thân cao cấp hơn so với kháng thể màu đỏ đời trước, theo cường độ thay đổi gien, ít nhất cũng cao cấp gấp đôi.

      Nàng kéo cửa lều trại, nhìn thấy Trịnh Khôn đứng bên cạnh xe vận tải xem bản đồ, đất có hai khối thi thể tang thi, hẳn là trong đêm hôm mò tới lại bị Trịnh Khôn giết chết .

      Tiêu Diệu qua, Trịnh Khôn chỉ vào bản đồ : "Lại thêm giờ tới thành phố, chiếc xe này sợ là chịu nổi, chúng ta phải nghĩ biện pháp đổi chiếc xe rắn chắc hơn."

      "Được." Tiêu Diệu gật đầu, mở cửa xe ngồi lên chỗ điều khiển.


      Mười ngày sau.

      Thành phố K, trung tâm Tây Nam.

      "Rống... Rống... Rống... Rống..." trận lại trận tiếng hô điên cuồng phát ra từ trong bầy tang thi phía trước, Tiêu Diệu mạnh mẽ thắng xe đem xe chặn ngang mặt đường, sau khi dừng xe nàng hô to: "Tang thi nhiều lắm, ta muốn lái xe chàng qua, hai người nổ súng yểm trợ, chú ý an toàn!"

      "Két... Két..." Tiếng thắng xe cùng với bụi đất bay lên vang ở trong khí, lốp xe điên cuồng ma sát cùng mặt đường phát ra thanh chói tai, Tiêu Diệu đạp mạnh chân ga hướng tới tang thi đổ đầy đường tiến lên.

      "Bang bang phanh... Đoàng đoàng đoàng đoàng đoàng..." Tiếng súng vang lên, Trịnh Khôn hết sức chăm chú giơ súng, lại bắn vỡ cái đầu tang thi, Tiêu Dương ngồi tại vị trí phó điều khiển cầm súng tự động ngừng bắn phá, tuy rằng thương pháp của nàng tinh, nhưng tang thi phụ cận chen vai nhích cánh con kề bên con, ít nhất có hai thành viên đạn vẫn có thể bắn trúng đầu chúng nó.

      Trải qua mười ngày gian khổ chạy xe, các nàng rốt cục trở lại gia hương thành phố K tại trung tâm Tây Nam, liền cùng với miêu tả của đám người gặp được lúc trước giống nhau, càng tới trung tâm Tây Nam tang thi lại càng nhiều, Tiêu Diệu hoảng sợ phát gia hương của nàng cư nhiên cũng xuất tảng đá màu đỏ, ngay tại mấy trăm mét phía trước, tảng đá màu đỏ phát ra ánh sáng nhạt được khảm vách tường, chung quanh nó vây đầy tang thi, ngăn chặn cửa khẩu Tiêu Diệu nhất định phải qua nếu muốn về nhà, nơi này chính là bên cạnh thành phố, biết bên trong thành phố còn có bao nhiêu tảng đá, trán Tiêu Diệu toát ra mồ hôi lạnh, trong lòng lo sợ bất an, nàng liều lĩnh đem xe đâm vào trong bầy tang thi, xe ngừng va chạm, chớp lên, khối lại khối thi thể ngã xuống bên cạnh bánh xe, thi thể tàn phá của chúng nó mang theo máu, da thịt phân tán cùng nội tạng rớt xuống mặt đường, chậm rãi chất đầy bên cạnh xe.

      Oành! Tốc độ xe càng ngày càng chậm, rốt cục kiên trì được dừng lại, Tiêu Diệu đạp thắng lại đem xe xoay ngang nghiền nửa vòng, đầu xe cùng thân xe đều là máu cùng vết lõm, con tang thi bị đụng vào cánh tay vặn vẹo men theo thân xe đứng lên bước về phía cửa sổ xe hé mở, ý đồ đem móng vuốt vói vào trong xe bắt người, "Phách! Phách! Phanh!" Trịnh Khôn dùng súng bắn vỡ đầu con tang thi này, máu đen cùng óc nháy mắt nhiễm đầy thân xe, cũng bắn lên mặt Trịnh Khôn, ở góc độ Tiêu Diệu nhìn tới, ánh mắt Trịnh Khôn hung hăng phát ra ánh sáng đỏ, răng nghiến chặt, hai khỏa răng nanh mơ hồ lộ ra.

      "Xuống xe, chạy, Trịnh Khôn mở đường, chị, chị cùng , em yểm trợ!" Tiêu Diệu hô to đá văng cửa xe ra, đem tang thi ngoài cửa đá đổ sang bên cạnh, mặt đường nơi nơi đều là niêm dịch cùng máu màu đỏ đen, rất nhiều tang thi bị đâm ngã phủ phục mặt đất điên cuồng bò tới bên chân Tiêu Diệu, Trịnh Khôn thu hồi súng lục, từ sau lưng túm ra gậy sắt: "!"

      "Oành! Oành!" Tiếng gậy sắt va chạm đầu lâu vang lên, Trịnh Khôn đánh vỡ đầu hai con tang thi nằm trước mặt, động tác của cực kỳ bạo lực, mỗi lần huy động phía trước đều phát ra thanh nặng nề của gậy sắt va chạm cùng xương cốt.

      "Chị! Đừng nổ súng, phía sau giao cho em, chị chú ý bảo hộ bản thân, ngàn vạn lần đừng để bị thương!" Tiêu Diệu kêu, súng trong tay nàng ngừng bắn, Tiêu Dương tinh thần khẩn trương chú ý chung quanh cùng mặt đường, dưới chân có rất nhiều thi thể, cẩn thận là đạp trúng, cái loại xúc cảm dính dính này làm cho người ta thoải mái.

      Phía trước lộ ra khe hở, xa xa chính là ngã tư đường có ít tang thi hơn, bỗng nhiên con tang thi cao cấp từ bên cạnh tảng đá màu đỏ nhảy lên, khàn giọng gào thét chạy về phía Tiêu Diệu bên này, phía sau nó vang lên tiếng hô lớn hơn nữa, trong bầy tang thi xuất cái khe, hai con tang thi khuyển thể trạng cường tráng theo sát bộ pháp của tang thi cao cấp lao ra khỏi thi đàn.

      "Ngao... Rống... Ngao..." Tiếng hô của tang thi khuyển cùng tang thi cao cấp hỗn tạp cùng nhau, quanh quẩn khắp những gian nhà phụ cận, chúng nó cấp tốc vọt tới phía trước Trịnh Khôn.

      "Đánh!" Trịnh Khôn hét lớn tiếng giơ lên gậy sắt nghênh hướng tang thi khuyển nhe răng đánh tới bản thân, miệng rộng của tang thi khuyển mang theo máu loãng ở trước mắt vô hạn phóng đại, Trịnh Khôn xoay tròn gậy sắt chút trốn tránh đánh xuống đầu tang thi khuyển, Tiêu Diệu giơ súng ngắm tới tang thi cao cấp, đồng thời nhấc chân đá lăn con tang thi từ bên cạnh tới, lại cái móng vuốt hướng tới đùi nàng, nàng dùng quân ủng hung hăng đạp đoạn móng vuốt kia, nhiệt lượng trong lòng bàn tay giống như thiết bị cảm ứng nhắc nhở nàng nguy hiểm tồn tại, vẫn thạch màu đỏ ở cách đó xa phát ra hấp dẫn trí mạng đối với nàng.

      "Trịnh Khôn kéo theo hai con chó kia, chị! Chị đừng động thủ! Chú ý tránh né, chúng ta sợ bị cắn, nhưng chị lại thể bị thương!" Tiêu Diệu trong miệng hô, trong tay khấu động cò súng, phịch tiếng nổ, viên đạn bắn vào bên cạnh gò má tang thi đối diện, bởi vì vừa chạy vừa bắn nên có chút trật, nàng điều chỉnh lại họng súng, liên tiếp bắn hai phát, rốt cục bắn vỡ đầu con tang thi tiến hóa đến cấp hai này, Tiêu Dương xông lên trước lấy tinh hạch tang thi, tang thi có cơ hội nuốt vào tảng đá màu đỏ cũng nhiều, trong đầu chúng nó sản xuất mỗi khỏa tinh hạch đều là bảo bối.

      Tiêu Diệu ở bên yểm trợ, thấy tinh hạch được đào ra, nàng lại quay súng nhắm ngay tang thi khuyển vây quanh tập kích Trịnh Khôn, đạn bắn hết, nàng huơ đao cắn răng xông lên phía trước.

      "Ngao... Rống... A! ! !" Trong lúc chiến đấu, Tiêu Diệu nghe thấy tiếng hô của Trịnh Khôn thập phần điên cuồng, cùng tiếng kêu của tang thi xen lẫn, phảng phất như đều có lý trí.
      người qua đườngTrâu thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :