1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt - Bồ Đề Khổ Tâm ( Hoàn - 6 quyển - 5 phiên ngoại )

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 16: Giết

      Biết Thập Điện Chủ là huyễn kỹ phong hệ, Độc Thiên Diệp chọn huyễn kỹ hỏa hệ, hỏa vũ đầy trời bay tới vây quanh đối phương. Độc Thiên Diệp nhìn huyễn lực chính mình phát ra, phát ra uy lực của nó lớn hơn trước kia, mặc dù là huyễn kỹ giống nhau nhưng khi phát ra chênh lệch rất lớn.

      "Chẳng qua chỉ mới thăng cấp huyễn hoàng, cũng dám càn rỡ ở trước mặt ta." Thập Điện Chủ thi triển cuồng phong dập tắt toàn bộ hỏa vũ, nhìn Độc Thiên Diệp còn lạ với huyễn lực, cười nhạo .

      "Trước lạ sau quen, ngươi sống đến chừng này tuổi phải là biết đạo lý này chứ?" Độc Thiên Diệp để ý, tiếp tục phát động công kích, lần này vẫn là hỏa vũ, nhưng mỗi hỏa vũ đều tinh tế hơn, nóng rực hơn.

      Hai tay của Thập Điện Chủ kết ấn, bắt đầu dẫn huyễn lực của thiên địa, cuồng phong đánh úp lại.

      "Vũ Lộ thăng cấp huyễn hoàng rất nhiều năm rồi, các người cứ yên tâm để mình nàng ấy ứng phó sao?" Hắc Tử với mấy người Mạc Trì.

      "Thiên Diệp trong chiến đấu trưởng thành." Mạc Trì đáp lại.

      Ai bọn họ lo lắng chứ, nếu có thể, bọn họ để nàng làm cái gì hết, an tâm làm biểu tiểu thư của Mạc gia. Chẳng qua vận mệnh khiến gánh nặng đặt vào nàng khiến nàng thể lựa chọn.

      Độc Thiên Diệp chiến đấu kịch liệt với Vũ Lộ, mỗi lần vận dụng huyễn lực, Độc Thiên Diệp nắm nó trong tay ngày càng tốt hơn, đột nhiên thăng cấp có cảm giác khoẻ lắm dần dần biến mất. Vũ Lộ hổ là người thăng cấp huyễn hoàng nhiều năm, quả khó đối phó hơn Ngưu Viêm nhiều. Nhưng tại bị Độc Thiên Diệp coi là đối tượng thử luyện.

      "Khả khả, người kia nghĩ tung ra hư chiêu rồi sau đó chạy trốn." Tiểu Bạch Cầu vẫn bám vào vai của Độc Thiên Diệp, đột nhiên .

      Tiểu Bạch Cầu chịu vào gian huyễn thú, kiên quyết bám vào vai của Độc Thiên Diệp, dù là thời điểm chiến đấu cũng mặc kệ. biết tiểu móng vuốt của nó làm bằng gì, cho dù lúc Độc Thiên Diệp chiến đấu nó cũng bị quăng .

      "Há có thể để chạy thoát chứ!" Độc Thiên Diệp , ngưng ra huyễn lực, tụ thành hai con hỏa long.

      "Song long, !"

      Độc Thiên Diệp hét lớn tiếng, hai con hỏa long liền bay về phía Vũ Lộ. Vũ Lộ thấy Độc Thiên Diệp chiến đấu lâu như vậy lại vẫn còn huyễn lực dùng huyễn kỹ này, trong lòng kinh ngạc thôi. Mình thăng cấp huyễn hoàng nhiều năm như vậy, huyễn lực cũng phải khô kiệt, chẳng qua đối phương là nha đầu mới thăng cấp. Vốn định tung ra hư chiêu sau đó nhân cơ hội này chạy trốn, ngờ tới lại bị Tiểu Bạch Cầu ra.

      Tiểu Bạch Cầu? Vũ Lộ trừng mắt nhìn con vật màu trắng vai của Độc Thiên Diệp. Đó phải là mục tiêu mà điện chủ để mọi người tìm kiếm sao? Hai con hỏa long tả (trái) hữu (phải) vây quanh Vũ Lộ, khiến nghĩ tới mục đích chủ yếu của chuyến này ra ngoài.

      Hỏa long đốt cháy Vũ Lộ, cháy sạch ngay cả cốt cũng còn, tiêu tán trong khí.

      Người của Ám các ở phía dưới nhìn Độc Thiên Diệp diệt đối phương như thế, nuốt nuốt nước miếng, : "Bá khí!"

      "Uy vũ!"

      "Rất ngưu!"

      Độc Thiên Diệp hạ xuống, nhìn Hắc Tử : "Lại gặp mặt, Hắc Tử đại nhân."

      "Ta cũng phải đại nhân gì." Hắc Tử , cũng phải là cấp huyễn hoàng, lúc trước có thể bay đến đây đều do mình có huyễn khí phi hành, " phải ngươi ở Vô Ưu đảo sao? Làm sao lại đến đây được?"

      "Phong Giản các ngươi bị vây ở đây, ta tới đây viện trợ. Hẳn là các ngươi đúng ?" Độc Thiên Diệp .

      "Ừm." Hắc tử , " nghĩ tới Phong Giản lại để ngươi đến đây."

      "Phong Giản tới được, các ngươi vì giúp ta tìm người nên mới bị vây khốn." Độc Thiên Diệp giải thích đơn giản, còn , "Chúng ta rời khỏi trước , để tránh gặp phải phiền toái khác."

      Lúc này người của Ám các mới nhớ tới phải ăn đan dược chữa thương, lúc nãy bị hấp dẫn bởi cuộc chiến của Độc Thiên Diệp và Vũ Lộ nên quên ăn đan dược. Đan dược của mọi người chỉ là chữa thương cho người, rất nhiều huyễn thú của bọn họ cũng bị trọng thương. Nhất là Cơn lốc của Hắc Tử, hai ngày trước bị thương, hôm nay ngay cả lông cũng còn.

      Độc Thiên Diệp lấy bình ngọc ra đưa cho Hắc Tử, Hắc Tử tưởng đan dược chữa thương nên từ chối.

      "Đây là cho huyễn thú. Nếu cần ta lấy lại." Độc Thiên Diệp .

      "Cảm ơn." Lúc tay của Độc Thiên Diệp còn chưa thu lại Hắc Tử nhanh chóng cầm lấy bình ngọc, giao cho thuộc hạ cho huyễn thú ăn. Sau đó mọi người nhanh chóng rời khỏi đỉnh núi đó.

      Thánh linh đảo, Vũ Điện.

      "Ba." Thanh mệnh bài vỡ vụn lại vang lên, thủ vệ bên ngoài vừa vặn là người ngày đó trông coi mà lần trước Ngưu Viêm bị giết. Nghe được thanh bên trong, toàn bộ thần kinh của đều run lên.

      " có việc gì. Là mình nghe lầm." Thủ vệ vừa lẩm nhẩm vừa vào bên trong, sau khi nhìn thấy mệnh bài của Vũ Lộ vỡ thành bột phấn, liền sợ tới mức đặt mông ngồi xuống, lúc lâu mới run run chạy ra ngoài, hét lớn: "Thập Điện chủ gặp chuyện may rồi!"

      Vũ Phách Thiên đau vì mất ái đồ, trong lòng tích tụ, sợ tẩu hỏa nhập ma nên bế quan tiếp nữa. Mỗi lần nghĩ đến Độc Thiên Diệp, liền hận thể bóp chết nàng! Đột nhiên nghe người ở bên ngoài ồn ào, tâm tình của tốt liền hướng ra phía ngoài quát: "Ầm ĩ cái gì mà ầm ĩ!"

      "Bẩm Điện chủ, mệnh bài của Thập Điện chủ cũng vỡ thành bột phấn!"

      "Cái gì? !" Vũ Phách Thiên tức giận đứng lên, vào gian phòng mệnh bài, quả nhiên nhìn thấy mệnh bài của Vũ Lộ vỡ thành bột phấn, giống với Ngưu Viêm.

      "Ai làm!" Vũ Phách Thiên hét lên khiến toàn bộ thần điện như muốn lung lay.

      Mà bên này, Hắc Tử, Độc Thiên Diệp và mấy người Mạc Trì về phía trước.

      "Các ngươi biết ký hiệu của Ám các, làm sao tìm được chúng ta vậy?" Hắc Tử hỏi.

      " ra Phong Giản cho ta biết ký hiệu của các ngươi, nhưng chúng ta tìm vòng vẫn tìm được. Đúng lúc chúng ta ở gần đây, nghe được tiếng đánh nhau nên tới xem thử." Độc Thiên Diệp , "Nếu nhìn thấy ngươi, ta vẫn biết các ngươi là người ta muốn tìm."

      Người của Ám các lời nào. Tình cảnh của bọn họ thiếu chút nữa liền gặp Diêm Vương.

      "Ai biểu ký hiệu của các ngươi quá kín đáo, ta tìm được." Độc Thiên Diệp nhìn vẻ mặt lên án của mọi người, vô tội .

      "Đúng rồi, sao người của thần điện lại tới đây, phải bọn họ đều phải tới đại tế tự sao? Các ngươi biết hải huyễn thú tụ tập ở đây làm gì ?" Độc Thiên Diệp hỏi.

      "Người của Thần điện luôn luôn tìm kiếm gì đó nhưng vẫn chưa tìm được." Hắc Tử . "Về phần vì sao hải huyễn thú như vậy, chúng ta cũng biết. Chúng ta vừa mới đến đây lâu."

      Đảo này phồn hoa như Thánh Hải thành, ngay cả thành thị cũng có, chỉ có người dân ở đảo, hình thành trấn .

      Độc Thiên Diệp và mấy người Hắc Tử tới trấn , bị người ở trấn chỉ trỏ. Chỗ này có khách điếm, vì có người dừng chân ở đây nên bọn họ đành phải mua vài thứ sau đó dựng lều trại ở đỉnh núi bên ngoài.

      Hải huyễn thú bạo động từ từ khôi phục lại, nhưng sóng thần làm thành bức tường nước vẫn hết, vẫn vây quanh toàn bộ đảo . Độc Thiên Diệp đứng đỉnh núi, nhìn vẻ mặt kinh hoảng của người ở trấn , còn có dáng vẻ bị vứt bỏ, cảm thán Thần điện có ảnh hưởng rất lớn đến những người này.

      "Khả khả, người ta đói bụng." Tiểu Cầu bám vào vai của Độc Thiên Diệp, .

      "Mới bao lâu đây? Ngươi lại đói bụng rồi." Độc Thiên Diệp gì, mình nuôi heo sao?

      "Bụng muốn đói, người ta cũng hết cách!" Tiểu Cầu vô tội .

      Độc Thiên Diệp lấy lương khô chuẩn bị ra, Tiểu Cầu có ghét bỏ chút nhưng thấy trừ bỏ lương khô này ra cũng có gì ăn, đành phải vươn móng vuốt nhận lấy.

      "Cầu Cầu, mình ngươi ở đây bao lâu vậy?" Độc Thiên Diệp hỏi.

      Tiểu Bạch Cầu cắn miếng thịt, nghe lời của Độc Thiên Diệp, nghĩ nghĩ : " lâu rồi."

      "Lúc trước là ai nấu đồ ăn cho ngươi ăn?" Độc Thiên Diệp tiếp tục hỏi. Mặc dù ở chung với nó chưa lâu nhưng Độc Thiên Diệp phát ra Tiểu Bạch Cầu lại ăn đồ ăn sống chỉ ăn đồ chín.

      "Vô Phá khả khả nấu. Vô Phá khả khả nấu cho người ta ăn hai năm, nhưng có ngày lại nghĩ nấu người ta ăn. là xấu!" Tiểu Bạch Cầu , "Sau đó tất cả mọi người đều nghĩ nấu người ta ăn nên người ta bỏ chạy. Rất lâu sau đó vẫn ăn gì."

      Khiếp... Nó rất lâu chẳng qua cũng chỉ vài ngày mà thôi, đương nhiên với con háu ăn mà , nửa ngày ăn gì là lâu rồi.

      "Ngươi có biết vì sao bọn họ muốn ăn ngươi ?" Độc Thiên Diệp hỏi.

      Tiểu Bạch Cầu lắc đầu, tỏ vẻ chính mình cũng biết.

      Quan sát xung quanh đây hồi, sau đó Độc Thiên Diệp lại về trại.

      "Thiên Diệp tiểu thư." Độc Thiên Diệp vừa trở về bị Hắc Tử gọi lại.

      "Sao vậy?" Độc Thiên Diệp dừng lại hỏi.

      "Ngươi biết chúng ta tới nơi này là vì tìm người," Hắc Tử , "Chúng ta có được ít tin tức, người ngươi muốn tìm từng xuất ở đây."

      Độc Thiên Diệp gật đầu, : "Ta có nghe Phong Giản ."

      "Ba năm trước đây có hai nam tử từng xuất ở đây, bề ngoài rất giống ngoại công của ngươi và hiệu trưởng học viện Đế quốc. Chẳng qua nghe trong đó có người bị thương." Hắc Tử , "Nhưng lúc chúng ta lần theo manh mối đến đây, vẫn chưa bắt đầu tìm gặp người của Thần điện. Nghĩ rút lui mới phát ra đảo bị hải huyễn thú vây quanh."

      " biết có phải bọn họ ." Độc Thiên Diệp , "Các ngươi ở trong này nghỉ ngơi trước , ta và mấy cậu xem thử các trấn ."

      Hắc Tử muốn để mọi người cùng , nhưng nghĩ đến vết thương người bọn họ nên đành phải từ bỏ.

      Độc Thiên Diệp và mấy người Mạc Trì thương lượng chút, sáu người tách ra tìm từng cái trấn và hỏi chút. Đảo này rất ít khi có ngoại lai nhân (người bên ngoài), nếu hai người ngoại công ở đây vừa hỏi liền biết.

      Sau khi Độc Thiên Diệp và huynh đệ Mạc gia rời khỏi, râu xồm tới bên cạnh Hắc Tử, : "Nhị các chủ, huynh đệ kia lợi hại, đan dược của nàng cho ta ăn lần vết thương lập tức hồi phục hơn phân nửa. Thân phận của vị huynh đệ kia là gì vậy, thế nhưng lại có đan dược trị thương cho huyễn thú!"

      "Mạc Tư đế quốc Định quốc hầu, đạt danh bài thứ nhất trong cuộc tỷ thí giữa tứ đại đế quốc." Hắc Tử cười , "Chẳng qua mấy thân phận này cũng chưa dùng, xem Các chủ của chúng ta có thể cho nàng thân phận khác hay , kéo nàng về phía chúng ta. Ha ha!"

      Râu xồm nhìn Hắc Tử, : "Nhị các chủ, ngươi cười thực hiểm!"

      Hắc Tử cầm cây quạt đánh vào đầu của râu xồm, : " hiểm cái gì, đây là cơ trí! có việc gì làm trở về chữa thương ! ngày giáo huấn ngươi, ngươi liền ngày biết chính mình họ gì!"

      Sau khi Độc Thiên Diệp rời khỏi, nàng bắt đầu đến phạm vi mà mình phụ trách. Diện tích của đảo lớn lắm nhưng cũng có vài trấn .

      "Tỷ tỷ, ngoại công ở đây sao?" Tiểu Hỏa chở Độc Thiên Diệp, hỏi.

      Các nàng tìm được hai trấn , nhưng ba năm qua đều có ngoại nhân nào tới. Có người vẫn còn hoảng sợ, nhìn thấy Độc Thiên Diệp liền trốn vào nhà của mình. Nếu từng có ngoại lai nhân bọn họ phản ứng như vậy.

      "Ta cũng biết. Tìm thấy cũng coi như là tin tức tốt , ít nhất bọn họ có rơi vào trong tay của Thần điện." Độc Thiên Diệp . Nếu rơi vào trong tay của Thần điện sau đó cũng dám tưởng tượng nữa.

      Độc Thiên Diệp phát núi ở đằng trước có tiểu nam hài ghé vào vách núi đen ôm lấy gì đó rồi xuống, hình như vẫn chưa đến nên xuống thêm chút nữa, vất vả mới đến được, lúc dùng sức trọng tâm rời khỏi vách núi đen, cả người ngã xuống phía dưới.

      "A —— "

      "Tiểu Hỏa!" Độc Thiên Diệp hô, Tiểu Hỏa lập tức bay qua, tiếp được tiểu nam hài ngã xuống.

      Tiểu nam hài khoảng 10 tuổi, thân thể gầy , hai mắt nhắm chặt lại, mặt vì kinh hách mà trở nên tái nhợt. Cảm giác hình như mình rơi xuống nữa, lúc này từ từ mở hai mắt ra, nhìn thấy người giống thiên thần ca ca.

      "Ca ca là thiên thần sao?" Tiểu nam hài hỏi.

      "Phốc." Tiểu Hỏa nhịn được mà nở nụ cười, chở Độc Thiên Diệp và tiểu nam hài bay lên đỉnh núi, sau đó hóa thành hình người, , "Thiên thần là gì vậy?"

      "Biến, biến thành người ? !" Tiểu nam hài nhìn Tiểu Hỏa biến thành bộ dáng của tiểu nương, lắp bắp .

      "Ha ha." Độc Thiên Diệp cười, "Lần sau cần làm chuyện nguy hiểm như vậy."

      Độc Thiên Diệp xong liền mang theo Tiểu Hỏa rời khỏi.

      "Hai người là ngoại lai nhân sao?" Tiểu nam hài nhìn Độc Thiên Diệp, tò mò hỏi.

      "Sao đệ biết chúng ta là ngoại lai nhân?" Độc Thiên Diệp hỏi.

      "Trong thôn chúng ta có ngoại lai nhân." Tiểu nam hài , "Người đảo nhiều lắm, đệ theo phụ thân đều từng gặp qua. Đệ chưa từng gặp ca ca."

      Lúc này Độc Thiên Diệp mới nhìn thấy trong tay của tiểu nam hài cầm gốc cây dược liệu, nghĩ đến trong thôn có ngoại lai nhân, giật mình, hỏi: "Sao đệ lại chạy đến chỗ nguy hiểm này hái thuốc vậy? Thuốc này cho ai dùng?"

      "Cho gia gia trong nhà dùng." Tiểu nam hài .

      Hóa ra là gia gia của . Độc Thiên Diệp tỏ vẻ thất vọng, cười với tiểu nam hài: "Gia gia đệ sinh bệnh vậy mau về . Sau này đừng cũng làm chuyện nguy hiểm như vậy nữa."

      " phải là gia gia của đệ, là gia gia khác. Chính là gia gia đến từ bên ngoài." Tiểu nam hài giải thích.

      "Vậy đệ có biết gia gia kia gọi là gì ?" Độc Thiên Diệp hỏi.

      Hắc Tử , bề ngoài của hai người kia rất giống ngoại công và hiệu trưởng, trong đó có người là bị thương. Vậy có thể là bọn họ ?

      Tiểu nam hài nhìn Độc Thiên Diệp, vẻ mặt rối rắm, suy nghĩ lâu mới : "Gia gia cho đệ với người khác, tuy rằng ca ca cứu đệ, nhưng đệ vẫn thể với ca ca."

      Độc Thiên Diệp nở nụ cười, nghĩ tới tiểu nam hài này còn như vậy mà có nguyên tắc như thế.

      "Tiểu đệ đệ, ca ca tìm người, bọn họ là ngoại công và hiệu trưởng của ca ca. Ca ca muốn biết có phải bọn họ chính là người ngoại lai mà đệ thôi. Với lại đệ có người bị thương, đúng lúc ca ca biết luyện đan, có lẽ ca ca có thể trị khỏi cho gia gia kia."

      "Như vậy à, vậy ca ca theo đệ nhìn xem thử. Ca ca cứu đệ, gia gia hẳn là tức giận." Tiểu nam hài . Sau đó chạy đến mặt sau của tảng đá cách đó xa rồi lấy ra cái túi vải, bỏ dược liệu trong tay vào túi sau đó vác túi vải ở lưng.

      "Ca ca, chúng ta thôi." Tiểu nam hài chạy đến trước mặt Độc Thiên Diệp, mang theo nàng xuống núi.

      "Tiểu đệ đệ, người nhà của đệ đâu? Vì sao để đệ hái thuốc?"

      Độc Thiên Diệp và Tiểu Hỏa xuống núi với tiểu nam hài, nhìn dược liệu trong túi vải, hỏi.

      "Đệ sống cùng gia gia. Sau khi cha mẹ sinh đệ ra đệ chưa từng gặp họ, hỏi gia gia nhưng gia gia . Mỗi ngày để đệ xem dược liệu, học y thuật với gia gia." Tiểu nam hài , "Nhưng gia gia cấp bậc luyện đan của ông cao, bằng có thể cứu gia gia kia. tại vết thương của gia gia kia chuyển biến xấu, gia gia phải nhìn ông mỗi ngày, cho nên có thời gian hái thuốc."

      "Đệ đứa bé ngoan."

      " phải mà!" Tiểu nam hài nghe Độc Thiên Diệp khích lệ mình nên hơi ngượng ngùng, , " tại rất nhiều dược liệu đệ đều phân biệt được, lúc hái mang về đều bị gia gia ném xuống đất hơn phân nửa."

      "Vậy gia gia kia là người tới sao?" Độc Thiên Diệp lại hỏi.

      " phải, còn có gia gia cùng nữa. Nhưng gần đây gia gia kia hình như ra ngoài, lâu rồi chưa trở lại."

      "Người trong thôn của đệ có biết người ngoại lai tới ?"

      "Biết. Bọn họ vốn muốn với người của Thần điện, nhưng bị gia gia rất lợi hại kia dọa sợ nên ai dám . Đúng rồi, ca ca ca ca biết luyện đan, ca ca có thể luyện ra cấp bao nhiêu? Gia gia chỉ có luyện đan sư cao cấp mới có thể cứu gia gia kia."

      ...

      đường Độc Thiên Diệp chuyện với tiểu nam hài trò, đường núi quanh co lòng vòng, cuối cùng cũng tới thôn của tiểu nam hài.

      "Đồng Đồng, sao cháu lại mang ngoại nhân về đây vậy? !"

      Vừa vào thôn có người nhìn thấy Độc Thiên Diệp. Người trong thôn rất bài xích ngoại lai nhân, nhìn thấy Độc Thiên Diệp liền đến đuổi nàng ra ngoài.

      "Ba Lang đại thúc, ca ca phải là người xấu. Lúc nãy cháu hái thuốc ngã xuống vách núi đen là ca ca cứu chái." Đồng Đồng chạy nhanh tới giải thích.

      "Vậy cũng thể ca ca phải là người xấu." Ba Lang , "Với lại Điện chủ cầu tất cả đảo thể thu lưu ngoại lai nhân, nếu bị bắt được chúng ta bị trừng phạt. Cháu nhìn bức tường nước kia , huyễn thú bạo động là do linh vị trừng phạt chúng ta thu lưu ngoại lai nhân!"

      "Nhưng cháu đáp ứng với ca ca muốn dẫn ca ca tới nhà của cháu nhìn thử." Đồng Đồng rối rắm , "Nếu cháu để ca ca nhìn xong liền ca ca , có được ? Nếu giữ lời linh vị vứt bỏ cháu."

      "Nếu nhìn gia gia cháu thường xuyên xem bệnh cho người trong thôn..." Ba Lang liếc mắt nhìn Độc Thiên Diệp cái, , "Cháu để ca ca nhanh về nhanh, bằng người trong thôn mà phát ra rất phiền toái."

      "Dạ, cháu biết rồi, cảm ơn Ba Lang thúc thúc." Đồng Đồng xong lôi kéo hai người Độc Thiên Diệp chạy .

      "Ba Lang là ai vậy?" Độc Thiên Diệp hỏi.

      "Ba Lang thúc thúc là thôn trưởng của chúng ta. Nhưng đệ gọi thúc ấy là thôn trưởng, chỉ gọi thúc ấy là thúc thúc." Đồng Đồng .

      Thôn rất , rất nhanh Đồng Đồng liền mang Độc Thiên Diệp và Tiểu Hỏa tới trước nhà của bọn họ.

      "Ca ca, tới rồi." Tiểu nam hài đẩy cổng vào trong sân, sau đó vào trong viện thả túi vải xuống, mang hai người tới trước phòng rồi đẩy cửa ra hô, "Gia gia, cháu về rồi."

      Độc Thiên Diệp theo tiểu nam hài vào phòng, lúc nhìn thấy tình cảnh bên trong, đồng tử (con ngươi) hơi co rụt lại.
      Last edited by a moderator: 26/11/15

    2. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,162
      Được thích:
      12,952
      Chương 17: Mắt của ngươi mờ rồi hả?

      Đây là gian phòng cũ nát, bên trong trừ bỏ cái giường ra có cái gì nữa hết, với lại cái giường kia vẫn là cũ nát. cái giường cũ nát đó có nam tử nhìn qua khoảng 40 tuổi nằm. Ngoài ra còn có hai nam tử trung niên đứng thảo luận gì đó trước giường.

      "Gia gia, cháu về. Cháu còn dẫn theo ca ca nữa về đây." Đồng Đồng lại với người bên trong, ý đồ để người bên trong chú ý tới.

      Gia gia Bạch Ngân của Đồng Đồng thảo luận với người bên cạnh, bị Đồng Đồng cắt đứt nên mất hứng, thấy còn dẫn theo người nữa về đây, quát lớn: "Sao cháu lại tùy tiện mang ngoại nhân (người bên ngoài) về đây hả?"

      Đồng Đồng bị Bạch Ngân mắng liền rụt cổ lại, sau đó : "Ca ca phải người xấu, ca ca cứu mạng của cháu."

      "Cái gì?" Bạch Ngân nghe thấy lời của Đồng Đồng, lúc này mới tới, nhìn thấy bị thương gì liền lên giọng, phụng phịu hỏi, "Sao lại thế này hả?"

      "Lúc cháu hái thuốc nhìn thấy núi Hổ Nhai có cây dược liệu mà gia gia lần trước, nó ở trong vách núi đen xa nên liền nằm úp sấp xuống hái, kết quả là ngã xuống. Thât may là ca ca và khế ước thú của ca ca cứu cháu." Đồng Đồng , "Gia gia, ca ca tới đảo tìm người. Ca ca chỉ muốn nhìn người ở trong nhà chúng ta có phải là người mà ca ca muốn tìm hay thôi. Với lại ca ca ca ca biết luyện đan, có lẽ có thể cứu gia gia kia."

      "Ngu ngốc, tuổi còn trẻ như vậy có thể luyện ra cấp bao nhiêu đan dược hả?" Bạch Ngân đánh vào đầu của Đồng Đồng cái, , "Người khác vừa mới gì cháu liền tin sao."

      "Nhưng ca ca với cháu thuộc tính của rất nhiều dược liệu, trước đây cháu để ý đến những thuộc tính này nhưng tại đều rất ràng." Đồng Đồng giọng phản bác.

      Độc Thiên Diệp vẫn gì hết, chỉ nhìn Đồng Đồng và gia gia của chuyện với nhau. Sau đó nhìn người trong phòng, chính là người đưa lưng về phía bên ngoài, che mất mặt của người nằm giường, với lại cũng do ánh sáng chiếu vào đây khiến nàng nhìn cái gì hết.

      Bạch Ngân thấy Đồng Đồng mang người về, trừng mắt nhìn Độc Thiên Diệp, : "Nơi này có người mà ngươi muốn tìm. Nhìn việc ngươi cứu mạng của Đồng Đồng, chúng ta truy cứu, ngươi nhanh ."

      "Bạch gia gia, cùng là ngoại lai nhân (người bên ngoài), vì sao gia gia có thể giữ bọn họ lại mà lại muốn đuổi ta chứ?" Độc Thiên Diệp thu hồi ánh mắt, hỏi Bạch Ngân.

      "Hừ, ta làm việc cần lý do. tại đảo loạn như vậy, làm sao ta biết ngươi có thể mang đến phiền phức cho chúng ta hay chứ?" Bạch Ngân .

      "Ta tìm người." Độc Thiên Diệp , "Ta muốn biết người ở bên trong có phải là người của Mạc gia ở Bồ Thành hay thôi?"

      Độc Thiên Diệp vừa xong liền có cỗ uy áp truyền đến từ trong phòng, trong nháy mắt khóa trụ Độc Thiên Diệp lại. Nếu tại muốn lấy tính mạng của Độc Thiên Diệp cũng chẳng qua là động ý niệm mà thôi.

      "Ngươi là ai? Vì sao muốn tìm kiếm người của Mạc gia ở Bồ Thành?" Giọng lạnh như băng truyền ra từ trong phòng, nếu Độc Thiên Diệp trả lời đúng hoặc có gì sai sót, liền giết cái mạng của nàng.

      Đồng Đồng thấy sắc mặt của Độc Thiên Diệp tái nhợt ra lời, chạy vào phòng giữ chặt quần áo của người kia, : "Gia gia, gia gia, ca ca phải là người xấu."

      Thu hồi uy áp lại chút, lúc này Độc Thiên Diệp mới có thể thở. Nàng nhìn vào bên trong, bởi vì ánh sáng mà nhìn thấy được bộ dáng của người kia, chỉ nhìn thấy bóng dáng thon dài, chắp tay sau lưng nhìn nàng.

      "Kỳ Phong Thành, Mạc gia, Độc Thiên Diệp." Độc Thiên Diệp trả lời. Nếu đối phương là ngoại công (ông ngoại) hoặc hiệu trưởng hiểu ý tứ của nàng. Nếu đối phương phải bại lộ thân phận Bách Lý Tà của mình.

      "Độc Thiên Diệp?" Dường như người kia đánh giá Độc Thiên Diệp, thấy nàng tuy bị uy áp của mình đè áp nhưng vẫn đứng thẳng tắp, vẻ mặt kiên định.

      "Dựa vào cái gì mà để ta tin tưởng ngươi vậy?"

      Độc Thiên Diệp trả lời câu hỏi của đối phương, chỉ nhìn đối phương, : "Ngươi là ai?"

      "Tiểu tử, ngươi thực sai ( ý là cách làm người của người), đáng tiếc, ngươi biết Thiên Diệp là nữ hài tử. Lần sau lúc muốn giả mạo nha đầu đó, nhớ kỹ là phải giả dạng!"

      "Ngươi là hiệu trưởng Khung Cách đúng ?" Lúc đối phương chuẩn bị giải quyết nàng, Độc Thiên Diệp đột nhiên lên tiếng hỏi.

      Thân ảnh của đối phương dừng lại chút, : "Xem ra ngươi biết ít. Nếu là người của thần điện, vậy nhất định là người quan trọng có quyền lợi trong Thần điện rồi."

      Độc Thiên Diệp gì, mang Hữu Vô trong Luyện Hồ ra. Hữu Vô vừa ra cỗ uy áp khiến thiếu chút nữa gặp Diêm Vương rồi.

      "Lau (có thể hiểu là chửi tục), nha đầu ngươi lại gặp được kẻ địch mạnh nào vậy? Sao tại mới mang ta ra." Hữu Vô xong liền công kích đối phương, sau đó cảm giác cỗ uy áp kia lại biến mất thấy đâu.

      "Hữu Vô?"

      "Dọa? (ý là khiếp sợ, kinh ngạc, ngạc nhiên)" Hữu Vô vẫn chưa thể phản ứng lại, ngay từ đầu còn tưởng rằng là đánh nhau, đột nhiên lại cần đánh, giọng từ bên trong truyền ra làm kích động muốn mắng người.

      Người kia ở bên trong rốt cuộc cũng ra, lúc này mới nhìn diện mạo của .

      "Được, được lắm, ngươi là tử lão nhân!" Hữu Vô nhìn thấy là Khung Cách, đột nhiên mắng, "Ngươi là lão bất tử, vừa nhiều năm như vậy, người chạy đến đây, làm gì lại chặt đứt liên lạc, để lại cục diện rối rắm này cho chúng ta. Vậy cũng quên , có Tạ Phàm ở đó chúng ta cũng ngươi nữa, tại ngươi là người lương tâm, thế nhưng còn muốn giết Thiên Diệp, ngươi là lão hồ đồ, mắt của ngươi bị mờ rồi hả? !"

      Cỗ sát khí vừa rồi rất ràng, hiển nhiên là Khung Cách động sát ý.

      Gia tôn (ông cháu) Đồng Đồng thấy trong viện đột nhiên xuất người sống, thấy còn chửi ầm lên với người có thực lực cao là Khung Cách, trong lúc nhất thời đứng sững sờ tại chỗ.

      "Ta nghĩ nha đầu này là nhóm người muốn bắt chúng ta." Khung Cách bị Hữu Vô mắng có lực chống đỡ, thừa dịp lúc thở liền giải thích.

      "Hừ, mặc kệ gì, ngươi vẫn là dọa tiểu nha đầu, nên làm sao chắc cần ta phải , Quỳnh hoa lộ cái gì đó của ngươi cho nha đầu để nha đầu hết sợ." Hữu Vô . thể biết đây là lừa đảo (gian xảo) để vơ vét tài sản.

      Quỳnh hoa lộ, có thể dùng trực tiếp, có thể luyện đan, có thể mỹ dung (làm đẹp), có tác dụng rất lớn với huyễn lực, nó làm cho huyễn lực tăng lên. Nhưng truyền ra ngoài rất ít, cho nên mà giá trị của nó rất xa xỉ. Khung Cách cũng ngẫu nhiên có được ít.

      " còn Quỳnh hoa lộ." Khung Cách .

      "Cái gì? Bảo bối Quỳnh hoa lộ của ngươi lại còn hả?" Hữu Vô , "Có phải ngươi đưa cho ai rồi phải ?"

      Với tính tình tùy hứng của Hữu Vô và Tạ Bình, Khung Cách cũng được gì. Biết là nếu ràng vẫn dây dưa, cho nên đành phải giải thích: " phải tặng người khác. Là cho Chấn Đình dùng."

      "Người ở bên trong là ngoại công đúng ?" Từ lúc gọi Hữu Vô ra Độc Thiên Diệp vẫn chưa gì, sau khi nghe thấy Quỳnh hoa lộ là cho ngoại công dùng liền mở miệng hỏi.

      Khung Cách nhìn Độc Thiên Diệp, ngờ tới nha đầu này là ngoại tôn nữ (cháu ngoại) của Mạc Chấn Đình. Lúc trước khi đưa nha đầu này đến Kỳ Phong Thành nó chỉ mới 5 tuổi, nghĩ tới nha đầu này lớn vậy rồi.

      "Đúng vậy." Khung Cách trả lời, xoay người vào. Độc Thiên Diệp và Hữu Vô cũng vào theo.

      Diện mạo của Mạc Chấn Đình có vài phần tương tự với diện mạo của mấy người Mạc Trì, nhưng cương nghị hơn chút. nằm giường, sắc mặt tái nhợt như tờ giấy, nhìn có thương tổn gì nhưng vẫn tỉnh lại, giống như là người chết. Độc Thiên Diệp qua, huyết mạch tương thông khiến nàng cảm thấy đau lòng.

      "Ngoại công làm sao vậy?" Độc Thiên Diệp hỏi.

      " bị người của Thần điện đả thương. Ba năm trước Thánh Hải thành, muốn nhìn chút có thể tìm được mẫu thân ngươi ở đây hay . Kết quả là bị Lôi Phượng Khởi phát nên hai người đánh nhau, bị đối phương dùng thần khí gây thương tích. Cuối cùng liều chết trốn thoát, khi đó ta lặng lẽ đến huyễn hải, đúng lúc núp ở ngoài Thánh Hải thành, gặp được liền mang . Lúc đó bị thương , lại còn hôn mê. Sau đó dần dần cảm giác mình muốn ngủ, hai tháng sau ngày càng ngủ nhiều hơn, năm rưỡi trước, lâm vào tình trạng ngủ dài nên thành ra bộ dạng như bây giờ."

      "Thần điện!" Độc Thiên Diệp lạnh lùng .

      "Sau đó ta mới biết được, vài năm trước ngoại công ngươi huyễn hải, luôn luôn hỏi thăm tin tức của mẫu thân ngươi nhưng vẫn có. Khó khăn lắm mới đến được đây, cứu Bạch Ngân bị huyễn thú bắt lấy, sau đó giữ chúng ta lại. Ngoại công ngươi lâm vào hôn mê nên vẫn ở đây. Với lại Bạch Ngân biết chút y thuật, cũng biết luyện đan, nên vẫn là chiếu cố ngoại công ngươi."

      "Chấn Đình nhìn qua cũng có vết thương gì, vì sao vẫn chưa tỉnh lại?" Hữu Vô nhìn Mạc Chấn Đình, hỏi.

      "Đầu óc của bị thương." Từ nãy giờ Bạch Ngân vẫn im lặng đứng ở bên lúc này mới , "Lôi Phượng Khởi có thần khí gọi là Ngủ Linh, ai bị thần khí này đánh vào từ từ lâm vào giấc ngủ, cuối cùng là chết ."

      "A? ! Nha đầu, ngươi mau xem cho ." Hữu Vô nghe lời của Bạch Ngân liền thúc giục Độc Thiên Diệp.

      Độc Thiên Diệp kiểm tra chút thân thể của Mạc Chấn Đình, : "Năng lực trong cơ thể của ngoại công lùi lại. Bề ngoài nhìn như có việc gì, nhưng thân thể ngày lại bằng ngày. Nếu có Quỳnh hoa lộ của hiệu trưởng, tại ngoại công chết rồi."

      "Những người từng bị Ngủ Linh đánh vào, chưa từng có ai tỉnh lại." Bạch Ngân .

      "Bạch gia gia hình như rất hiểu biết về Ngủ Linh." Độc Thiên Diệp .

      Bạch Ngân sửng sốt chút, "Năm đó phụ thân của Đồng Đồng chính là bị Ngủ Linh đả thương, cuối cùng chết ."

      "Phụ thân..." Đồng Đồng thào nhớ kỹ.

      "Đúng vậy. Phụ thân của Đồng Đồng rất có thiên phú tu luyện, luyện đan trời cho cũng rất cao, sau đó bị Thần điện tuyển chọn học luyện đan ở Thánh Hải thành, dần dần lên làm Hỏa Điện trưởng lão, quyền lợi tuy rằng bằng mười Hỏa Điện Điện chủ, nhưng coi như là người quan trọng có quyền lợi trong Thần điện. Lúc phụ thân của Đồng Đồng gặp chuyện may, mẫu thân của Đồng Đồng vừa mới mang thai Đồng Đồng, nhưng người bên ngoài biết chuyện của hai người. Sau đó do phát được bí mật của Thần điện nên bị Lôi Phượng Khởi dùng Ngủ Linh đả thương rất nặng, cuối cùng chết . Mẫu thân của Đồng Đồng lặng lẽ về đây rồi sinh ra Đồng Đồng, kết quả là vì khó sinh mà chết."

      "Vậy bị Ngủ Linh đả thương có cách nào trị liệu sao?" Hữu Vô lo lắng hỏi.

      Nếu có cách nào, vậy Mạc Chấn Đình phải là.....

      Trong phòng lâm vào trầm mặc. Nếu có cách bọn họ cũng để Mạc Chấn Đình năm rưỡi rồi mà vẫn chưa tỉnh lại.

      "Chẳng qua là đầu óc hôn mê mà thôi." Giáng Vực đột nhiên xuất , với Độc Thiên Diệp.

      "Lại có người xuất ." Đồng Đồng kinh ngạc .

      Những người khác cũng hoảng sợ do Giáng Vực đột nhiên xuất .

      "Đây là bằng hữu của ta, Giáng Vực, bản thể là ảo thạch." Độc Thiên Diệp giới thiệu với mọi người, sau đó hỏi Giáng Vực, "Ngươi có cách sao?"

      Giáng Vực liếc mắt nhìn Mạc Chấn Đình, : "Đầu óc của bị bắt phải đóng cửa, tư tưởng (suy nghĩ) lâm vào ngủ say, chỉ cần gọi tỉnh lại là được."

      "Ngươi có cách sao?" Độc Thiên Diệp nghe Giáng Vực vậy liền bị hấp dẫn.

      "Ngươi quên ta am hiểu cái gì nhất sao?" Giáng Vực hỏi.

      Ánh mắt của Độc Thiên Diệp sáng lên, đúng vậy, Giáng Vực am hiểu nhất phải là tiến vào đầu óc của người khác sao? Sao nàng có thể quên được chứ!

      "Nhưng tại thân thể của cực kỳ kém, cần điều tiết chút." Giáng Vực , "Cụ thể làm sao còn cần kiểm tra lại chút."

      "Được." Độc Thiên Diệp , "Nhưng trước khi kiểm tra, chúng ta muốn thông mấy cậu."

      "Việc này để ta làm ." Hữu Vô .

      "Được. Vậy làm phiền Hữu Vô gia gia."

      Sau khi Hữu Vô rời khỏi, Giáng Vực kiểm tra Mạc Chấn Đình chút, sắc mặt càng ngày càng ngưng trọng (trầm trọng). Mấy người Độc Thiên Diệp ở bên nhìn thấy vậy, tâm cũng căng thẳng theo.

      "Có vấn đề gì sao?" Độc Thiên Diệp hỏi.

      "Có chút." Giáng Vực , "Đầu óc của đóng cửa lại thời gian lâu rồi nên vùng ý thức có xu thế lâm vào ngủ say mãi mãi. Ta dám chắc có thể trực tiếp làm tỉnh lại hay ."

      "Mặc kệ ra sao, ngươi cứ thử ." Độc Thiên Diệp .

      Giáng Vực gật đầu cái, để những người khác ra ngoài, chỉ có và Độc Thiên Diệp ở lại. Độc Thiên Diệp ở bên chú ý tình huống của Mạc Chấn Đình, sau đó hai tay kết ấn, linh vụ chậm rãi tản ra ở trong phòng, sau đó tụ tập lại chỗ, bao chùm đầu của Mạc Chấn Đình lại...

      Ở bên ngoài, Hữu Vô rất nhanh tìm được mấy người Mạc Trì, mang bọn họ về nhà Đồng Đồng.

      "Lão nhân, sao các ngươi đều ở bên ngoài vậy?" Hữu Vô nhìn thấy mấy người Khung Cách đều ở bên ngoài, hỏi.

      "Hàn thúc thúc."

      Năm huynh đệ Mạc Trì nhìn thấy Khung Cách đều có chút kích động. Khung Cách vì tìm kiếm phụ thân mà bôn ba nhiều năm như vậy, lại cố gắng hết sức cứu phụ thân lúc nguy nan nhất, nếu , tại có lẽ là phụ thân còn ở đời. Lúc Hữu Vô tìm được Mạc Chấn Đình và Khung Cách, bọn họ đều thở phào nhõm.

      "Ừ." Khung Cách gật đầu cái với năm huynh đệ Mạc Trì, thấy cấp bậc của bọn họ đều đến huyễn tôn, kinh ngạc nhìn chút, sau đó vừa lòng : "Xem ra mấy năm nay các ngươi đều cố gắng tu luyện, đều đến huyễn tôn."

      "Đây, đây đều là có Thiên Diệp, bằng chúng ta vẫn ở huyễn hoàng thôi." Mạc lão tam .

      "Vậy hả?" Khung Cách tò mò , "Nha đầu này có bản gì mà làm các ngươi đều đến huyễn tôn vậy? Ta nhớ ràng là trước kia nha đầu này thể tu luyện mà, với lại tại ta cũng cảm nhận được huyễn lực dao động người nha đầu, nhưng nha đầu này lại có năng lực khế ước."

      "Thiên Diệp là có thể tu luyện, với lại huyễn lực cũng thấp." Mạc lão tam , "Chỉ là chúng ta biết vì sao có huyễn lực dao động thân thể của nha đầu này."

      "Chuyện của Thiên Diệp nhất thời cũng xong được, nếu có thời gian chúng ta kể lại cho thúc." Mạc Trì mở miệng, nhìn cửa phòng đóng, hỏi, " tại phụ thân sao rồi? Thiên Diệp tự mình trị liệu cho phụ thân sao?"

      "Đúng vậy." Khung Cách , " qua lâu như vậy rồi, biết bây giờ bên trong ra sao nữa."

      Đúng lúc này, cửa mở ra, Độc Thiên Diệp ra. Nhìn ánh mắt kỳ vọng của mọi người, nàng nhàng lắc đầu.

      " có cách sao?" Khung Cách hỏi.

      "Giáng Vực đầu óc của ngoại công bị bắt phải đóng cửa trong thời gian quá dài nên vùng ý thức lâm vào ngủ say, những tác động của bên ngoài thể làm ngoại công tỉnh lại được."

      Mấy người Mạc Trì vào trong phòng, nhìn thấy Mạc Chấn Đình ngủ ở giường, đều rất tức giận.

      "Thần điện!"

      Độc Thiên Diệp với Bạch Ngân: "Bạch gia gia, ngoài Quỳnh hoa lộ ra bình thường gia gia cho ngoại công dùng cái gì?"

      Bạch Ngân lấy bình ngọc ra, đổ ra viên đan dược đưa cho Độc Thiên Diệp, : "Đây là đan dược ta đọc được trong sách cổ, gọi là Tủy tâm đan. Với người bình thường có tác dụng gì, nhưng với người hôn mê bất tỉnh là thần dược cứu mạng."

      Độc Thiên Diệp lấy qua nhìn chút, ngửi ngửi, xác thực đều là dược liệu để bảo vệ tính mạng. Bạch Ngân thấy Độc Thiên Diệp nhìn nhìn, ngửi ngửi liền đoán được thành phần dược liệu bên trong, lúc nãy Đồng Đồng có là Độc Thiên Diệp biết luyện đan, còn tưởng rằng nàng vì tới nơi này nên mới vậy, nghĩ tới nàng lợi hại như thế!

      "Ân công còn có thể cứu ?" Bạch Ngân hỏi.

      "Giáng Vực còn có cách, nhưng vừa rồi tiêu hao quá nhiều tinh lực nên cần nghỉ ngơi chút." Độc Thiên Diệp .

      " ?"

      Độc Thiên Diệp gật đầu cái, : "Nhưng cách đó có vẻ nguy hiểm, phải tập trung toàn bộ tinh lực vào đầu, nên ngày mai mới có thể. Nhưng cũng nhất định có thể thành công."

      Nếu vẫn được, vậy ngoại công tỉnh lại sao. Độc Thiên Diệp ở trong lòng.

      Nhà Đồng Đồng có vẻ hơi , có dư phòng để mọi người nghỉ ngơi, cho nên mọi người đều chuyện phiếm ở trong phòng. May mà huyễn lực của mấy người đều có vẻ cao, cho dù ngủ cũng mệt.

      " tại có thể cho ta nghe chút, phải là Thiên Diệp có nguồn huyễn lực sao? Sao tại lại có thể tu luyện vậy?" Khung Cách hỏi.

      "Cơ duyên xảo hợp có thể tu luyện." Độc Thiên Diệp trả lời qua loa, nàng thể ra tồn tại của Đản Đản.

      Được rồi, ai cũng có bí mật của chính mình. Khung Cách lại hỏi Mạc Trì: "Sao các ngươi lại đến huyễn hải vậy? Sao Hữu Vô ngươi cũng đến đây?"

      "Việc này phải từ hai năm trước, khi đó lão ngũ ở Kỳ Phong thành mang theo Thiên Diệp..."

      Mấy người Mạc Trì bắt đầu từ cuộc tỷ thí của tứ đại gia tộc ở Kỳ Phong thành, đến Tẩy tủy đan được bán đấu giá với giá trời, rồi đến Độc Thiên Diệp tới học viện Đế quốc, đến việc chuẩn bị đồ cho Mạc gia, đến diệt Phong gia, cuộc tỷ thí của tứ đại đế quốc, Thần điện mời, đến giết Thần điện Thiếu Điện chủ, Vô Ưu đảo, cứu Hữu Vô, đến đây tìm được bọn họ. Độc Thiên Diệp cũng chút về những gì mình trải qua trong thời gian này.

      "Trường Giang sóng sau đè sóng trước, tại thế giới này là của người tuổi trẻ các ngươi." Khung Cách cảm thán, " ngờ tới nha đầu này lợi hại như thế, chỉ có hơn chứ có kém hơn lúc chúng ta còn trẻ."

      Mặc dù Hữu Vô cùng với Độc Thiên Diệp chỉ thời gian ngắn thôi nhưng vẫn là lúc trước khi nàng vang danh thiên hạ, Hữu Vô mới đến đây lâu, sau đó lại lòng tìm Khung Cách và Mạc Chấn Đình, cho nên cũng biết chuyện của Độc Thiên Diệp. ngờ tới lúc trước ở Mộng Tiêu Lĩnh là nha đầu này làm đồ ăn cho mình ăn, mặc dù thực lực của tiểu nha đầu này mạnh nhưng vẫn liều mạng che chở cho mình, nhưng đạt được độ cao như bây giờ. Càng ngờ tới Độc Thiên Diệp vì có thể đến Thánh Hải thành mà trả giá nhiều như vậy.

      "Nha đầu..."

      "Cháu là Thần điện chăn nuôi Hoạt về sao?" Bạch Ngân đột nhiên lên tiếng hỏi.
      Last edited by a moderator: 10/12/15

    3. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 18: Lựa chọn

      edit + beta: tuyền xù

      "Đúng vậy. Lúc cháu còn xém chút nữa bị người của thần điện bắt về cho Hoạt về ăn. Mấy ngày hôm trước lúc cháu ở thần điện nhìn thấy đúng là người năm đó cùng Hoạt về, với lại lúc đó trong tay cầm hai tiểu hài tử." Độc Thiên Diệp trả lời. Bây giờ nhớ tới mình nhìn thấy bộ dáng ăn thịt người của Hoạt về vẫn khỏi cảm thấy lòng lạnh lẽo.

      "Hoạt về xuất thế, thiên hạ đại loạn!" Nghe xong lời của Độc Thiên Diệp, Bạch Ngân đột nhiên kêu to, "Đây là Thần linh vứt bỏ chúng ta sao?"

      "Bạch thúc thúc, làm sao vậy?"

      "Đây là Thần linh muốn vứt bỏ chúng ta!" Bạch Ngân hô, "Hoạt về xuất thế, Hoạt về xuất thế ..."

      Mọi người ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, biết Bạch Ngân bị làm sao.

      "Tạ gia gia từng Hoạt về xuất thế, nhân thú câu diệt (cả người và thú đều chết). Nhưng biết là nguyên nhân gì." Độc Thiên Diệp .

      "Vì Hoạt về là vật dẫn tà ác!" Bạch Ngân từ từ bình tĩnh lại, ra lời kinh người (làm người hoảng sợ).

      Mọi người đều biết Hoạt về là mãnh thú nhưng biết nó đại biểu cho tà ác. Dù sao bản tính của mãnh thú chỉ là táo bạo mà thôi.

      "Bạch thúc thúc, vì sao vậy?" Mạc lão tam hỏi.

      "Đúng vậy, Bạch lão ca, chút cho chúng ta biết thêm ." Hữu Vô cũng .

      Bạch Ngân im lặng trong chốc lát, dường như lâm vào hồi ức. hồi lâu, ông mới chậm rãi mở miệng, chuyện khiến người ta mao cốt tủng nhiên (cực kì kinh hãi).

      ra tổ tiên của Bạch Ngân phải là người ở Huyền Nguyệt đại lục mà là từ mặt biên cao di chuyển xuống. là di chuyển, ra chỉ có người tổ tiên của ông mà thôi.

      Tổ tiên của Bạch Ngân cũng từng là người oai phong cõi, tuy rằng diện tích mặt biên cao hơn nhưng linh khí lại nồng đậm hơn. Năm đó, có thế lực bắt được con Hoạt về, sau mấy chục năm chăn nuôi Hoạt về cũng đến giai đoạn trưởng thành, sau đó lừa rất nhiều người đến chỗ của họ. Vì thế lực này ngày thường coi như là phái khá chính trực cho nên có rất nhiều người . Kết quả là tới mới phát ra đây là cái bẫy. Hóa ra là thế lực kia dùng Hoạt về để hấp thu huyễn lực trong cơ thể của mọi người, chuyển dời vào người của Hoạt về để nó đến giai đoạn thành thục. Hoạt về thành thục càng hút nhiều linh khí, số người bị hút đủ, Hoạt về liền trực tiếp hút khí, cuối cùng mặt biên cao kia bị hút thành Vô Linh khu (rất nhiều linh hồn bị nhốt), người và thú đều thoát được. Lúc đó tổ tiên của Bạch Ngân vừa vặn mặt biên khác nên tránh được kiếp. Mà Hoạt về vì quá mức tà ác nên sáng thế thần phái người diệt tộc của chúng.

      Sau đó tổ tiên của Bạch Ngân khó khăn lắm mới ổn định để định cư tại Huyền Nguyệt đại lục, ra việc năm đó cho hậu bối của mình, truyền lại đến nay.

      " ngờ tới lại như thế." Mọi người nghe xong cũng thổn thức theo.

      "Thần điện chăn nuôi Hoạt về cũng là vì hút huyễn lực của mọi người sao?" Độc Thiên Diệp hỏi, lại vô tình ra mưu động trời.

      "Nếu là như thế Thần điện tính hiến tế toàn bộ Huyền Nguyệt đại lục sao." Mạc Trì .

      Hiến tế!

      Ánh mắt của Độc Thiên Diệp lóe lên, lần này Thần điện muốn làm Đại tế tự, có thể đây chính là mưu hay ? !

      Độc Thiên Diệp ra ý nghĩ của mình, mọi người đều cảm thấy có khả năng rất lớn.

      "Chỉ cần Hoạt về đến giai đoạn trưởng thành là có thể hấp thu huyễn lực của con người. Dựa theo lời của Thiên Diệp, bộ dáng của Hoạt về và người kia của Thần điện dùng tiểu hài tử để chăn nuôi Hoạt về bây giờ rất có khả năng tới giai đoạn trưởng thành, vậy hiến tế lần này của Thần điện..." Khung Cách phân tích, kết quả là cần cũng biết.

      "Năm đó phụ thân của Đồng Đồng hẳn là thấy Thần điện chăn nuôi Hoạt về nên mới chết, trước đó cho mẫu thân của Đồng Đồng về con quái vật nên mới bị Lôi Phượng Khởi đả thương, còn nghe được cuộc chuyện của Thần Tinh Tông và Thạch Nam, cần phải làm Đại tế tự mới được." Bạch Ngân nhớ lại lời của mẫu thân Đồng Đồng, điều này đủ để nghiệm chứng suy đoán của bọn họ.

      "Chúng ta nên làm cái gì bây giờ?" Mạc Trì hỏi Bạch Ngân.

      Bạch Ngân lắc đầu, : "Ta từng đọc quyển sách cổ, đó có viết Hoạt về được gọi là sứ giả tà ác, sau khi đến giai đoạn trưởng thành có thứ gì có thể ngăn cản đường của nó, chỉ có loại thần thú mới có thể khắc chế nó, nhưng viết là thần thú gì."

      "Chẳng lẽ chúng ta có cách nào sao?" Mạc lão tam , "Chẳng lẽ chúng ta chỉ có thể trơ mắt nhìn Thần điện và con vật kia hủy diệt thế giới của chúng ta sao?"

      Trong phòng lại lâm vào trầm mặc.

      "Chung quy rồi có cách." Độc Thiên Diệp , "Ta tin có cách nào phá giải vấn đề này! Cho dù Hoạt về lợi hại, chung quy rồi cũng có cách khắc chế."

      Lời tự tin, thái độ cuồng vọng, nhất thời khiến mọi người uể oải liền tỉnh táo lại. Đúng rồi, vẫn chưa bắt đầu, sao bọn họ lại có thể nhụt chí vào lúc này chứ? ! Bọn họ đều là huyễn tôn và còn những người khác nữa mà!

      "Việc cấp bách bây giờ chính là làm ngoại công tỉnh lại. Tình trạng của ngoại công thể kéo dài được nữa, chờ Giáng Vực chuẩn bị tốt chúng ta liền bắt đầu." Độc Thiên Diệp , "Để giải quyết xong chuyện này rồi của sau."

      "Được."

      Sáng sớm hôm sau Đồng Đồng lôi kéo Độc Thiên Diệp giảng giải cho những kiến thức luyện đan. Độc Thiên Diệp kiên nhẫn giải thích cho , Đồng Đồng rất thông minh, rất nhiều thứ vừa liền biết. Hai người truyền thụ ở trong sân, nàng nhớ tới lúc mới giảng giải những thứ cơ bản của luyện đan cho Mạc Phong. Nghĩ đến Mạc Phong, Độc Thiên Diệp có chút lo lắng cho bọn họ có sống tốt ở Thần điện . Nhưng nghĩ đến những người quan trọng của Thần điện bây giờ đều đặt hết tâm trí vào Đại tế tự nên chắc có nhiều người gây phiền toái cho bọn họ.

      Độc Thiên Diệp chợt dừng lại chút, với Đồng Đồng: "Đồng Đồng, trước tiên đệ tiêu hóa lý giải lời ca ca vừa mới , lần sau ca ca lại tiếp cho đệ."

      Độc Thiên Diệp gọi mấy người Mạc Trì tới, : "Giáng Vực chuẩn bị tốt, bây giờ có thể bắt đầu."

      "Dùng cách gì?" Mạc Trì hỏi.

      Độc Thiên Diệp gọi Giáng Vực ra, : "Giáng Vực mang cháu vào vùng ý thức của ngoại công, mạnh mẽ gọi ông tỉnh lại."

      "Làm như vậy có nguy hiểm gì ?" Mạc lão nhị hỏi.

      Mỗi lần rất ít nhưng lại thẳng vào điểm trọng yếu. Những người khác cũng nhìn Độc Thiên Diệp, chờ nàng trả lời.

      "Huyễn lực càng cao, nguy hiểm càng ." Giáng Vực trả lời thay Độc Thiên Diệp, "Nếu thành công nàng luôn ở trong vùng ý thức của ra được. Nếu như tiềm thức của bị công kích ý thức của nàng có thể mất ."

      "Vẫn là ta ." Khung Cách . Ở đây huyễn lực của là cao nhất.

      "Ngươi được." Giáng Vực , "Các ngươi đều được."

      "Vì sao?"

      "Vì Giáng Vực chỉ có thể đưa ta vào." Độc Thiên Diệp , "Chúng ta có khế ước."

      Ý thức chính là nếu có khế ước với người, cho dù huyễn lực có cao tới đâu cũng thể.

      "Chúng ta bắt đầu ." Giáng Vực , "Nếu các ngươi muốn nàng gặp chuyện may cam đoan ai đến quấy rầy. Bằng ..."

      Mấy người Mạc Trì ra bên ngoài chờ, Độc Thiên Diệp tới bên giường, nâng Mạc Chấn Đình dậy sau đó ngồi xếp bằng, tỏ ý Giáng Vực có thể bắt đầu.

      Hai tay của Giáng Vực bắt đầu kết ấn, linh vụ màu trắng tràn ra từ từ bao vây Độc Thiên Diệp và Mạc Chấn Đình lại, nếu nhìn từ bên ngoài chỉ có thể nhìn thấy bóng dáng mờ mờ. Làm xong hết thảy, Giáng Vực liền ngã xuống cái ghế bên cạnh, chờ Độc Thiên Diệp cho tin tức.

      Độc Thiên Diệp cảm giác được linh vụ vây quanh mình, lúc mở mắt ra nhìn thấy là mảnh trắng xoá, có trời xanh cũng có đất đai, càng có núi sông.

      'Chỗ này là vùng ý thức của ngoại công sao?' Độc Thiên Diệp nhìn thế giới trắng xoá, suy nghĩ. biết làm sao mới có thể làm ngoại công tỉnh lại, Độc Thiên Diệp đành phải xung quanh hy vọng có thể tìm được cách phá giải.

      được lúc, Độc Thiên Diệp vào nơi băng tuyết, trời bắt đầu có tuyết rơi. Độ ấm chợt giảm xuống làm nàng lạnh run. Nàng nhớ tới lời của Giáng Vực, cảnh tượng trong vùng ý thức của người chính là do tâm tình của người đó mà ra. Bây giờ tuyết rơi chứng tỏ Mạc Chấn Đình sống tốt trong thời gian này.

      Chợt ra cái bàn ở trước mặt Độc Thiên Diệp, bên trong đúng là Mạc Chấn Đình gặp chuyện trong khoảng thời gian này.

      "Hóa ra vì tìm kiếm mẫu thân mà ngoại công làm chuyện như vậy." Độc Thiên Diệp cảm khái .

      Đột nhiên ra cảnh tượng chính là lúc Độc Thiên Diệp được năm tuổi sau khi kiểm tra nguồn huyễn lực xong, Mạc Chấn Đình và năm huynh đệ Mạc gia liền thương nghị số việc.

      "Phụ thân, Phong gia lại chèn ép sinh ý của chúng ta ở bên ngoài." Mạc lão tứ .

      "Hừ, Phong gia là khinh người quá đáng!" Mạc Kiếm tức giận , "Phụ thân, vì sao chúng ta phải nhẫn nhịn bọn họ?"

      "Do chúng ta đuối lý về việc hôn trước đây, bây giờ chủ yếu là tìm được tiểu muội của các con. Còn Thiên Diệp nữa." Vẻ mặt của Mạc Chấn Đình nghiêm túc ngồi ghế phía trong đại sảnh, với năm huynh đệ Mạc gia.

      "Kiểm tra Thiên Diệp xong rồi, có nguồn huyễn lực cũng thể tu luyện kiếm khí." Mạc Trì .

      " khi vậy đưa nó tới Kỳ Phong thành ." Câu đầu tiên của Mạc Chấn Đình quyết định nơi mà Độc Thiên Diệp phải .

      "Phụ thân!"

      Mạc Chấn Đình vung tay lên, ngăn cản bọn họ tiếp.

      "Bây giờ Phong gia chèn ép chúng ta mọi phương diện, vẫn có tin tức của Thu Thủy. Rời xa Đế đô là an toàn nhất." Mạc Chấn Đình , "Các con ai là người đây."

      Năm huynh đệ Mạc gia lúc này mới hiểu dụng tâm của phụ thân, đều tranh nhau muốn Kỳ Phong thành. Cuối cùng vẫn là Mạc Kiếm .

      Độc Thiên Diệp nhìn cảnh tượng cuối cùng chính là bóng dáng của Mạc Chấn Đình đứng trong gió lạnh lâu, nhìn xe ngựa chạy .

      "Ngoại công..." Độc Thiên Diệp nhịn được gọi.

      "Ai?"

      Trong thế giới trống trải này đột nhiên truyền đến câu như có như .

      "Ngoại công!" Độc Thiên Diệp kêu lên to vào khí, "Ngoại công ở đâu?"

      "Ngươi là ai?" Giọng dần dần ràng, nhưng vẫn đoán ra phương hướng.

      "Ngoại công, cháu là Thiên Diệp đây! Ngoại công mau ra gặp cháu !"

      Tuyết rơi nhiều hơn, toàn bộ thế giới rất nhanh bị đông lại. Đột nhiên bông tuyết đều biến thành vũ khí sắc bén công kích vào Độc Thiên Diệp.

      "Ngươi phải Thiên Diệp! Thiên Diệp ở Kỳ Phong thành, nó thể tu luyện! Ngươi là ai?"

      "Ngoại công, cháu là Thiên Diệp mà!" Độc Thiên Diệp vừa ngăn cản công kích vừa gian nan , "Ngoại công, chẳng lẽ ngài nhận ra Thiên Diệp sao? Khi đó mỗi ngày ngài đều phụng phịu, nhìn cháu liền thấy phiền, cháu lớn lên giống phụ thân, sau lưng lại lén quan tâm tới cháu, cho dù cháu là phế vật thể tu luyện, ngài cũng suy nghĩ an bài cuộc sống tốt nhất cho cháu. Chẳng lẽ ngài nhớ gì sao? Lúc trước khi , ngài còn với cháu: 'Người khác nhìn cháu như thế nào quan trọng, cháu chỉ cần vui vẻ là được rồi."

      Gió thổi mạnh, trời đất trở lại yên lặng bình thường.

      "Cháu là Thiên Diệp sao?" Giọng thất thần lại mang theo chút do dự.

      "Cháu ở đây, ngài có cảm giác huyết mạch tương thông sao?" Độc Thiên Diệp .

      Gió tuyết dần dần ngừng lại, Độc Thiên Diệp thấy tuyết tản bớt, bóng người bay tuyết nhìn Độc Thiên Diệp kỹ.

      "Ngoại công."

      già trẻ nhìn nhau, già uy nghiêm, trẻ cương nghị.

      "Cháu ở Kỳ Phong thành, chạy đến đây làm gì?" Mạc Chấn Đình chất vấn.

      "Cháu tới tìm mẫu thân của cháu." Độc Thiên Diệp .

      "Chúng ta tìm mẫu thân của cháu, cháu sống vui vẻ ở Kỳ Phong thành mà chạy đến đây là sao hả?"

      "Gia gia gia gia tìm nhưng bây giờ gia gia có làm đâu, gia gia ở mãi trong vùng ý thức của ngài chịu ra, quên mẫu thân của cháu, cũng quên tất cả mọi người trong Mạc gia!" Độc Thiên Diệp châm chọc .

      "Làm càn!" Mạc Chấn Đình bị lời của Độc Thiên Diệp chọc giận, xung quanh lại nổi lên gió lớn, thổi bay tuyết đọng ngập tràn khắp trời.

      "Ha ha, gia gia phải là người đầu tiên với cháu những lời này. Lão tiện nhân Phong gia với cháu, người của Thần điện với cháu, những người muốn giết cháu cũng thích như vậy. Gia gia có quát mắng cháu cũng có tác dụng!" Độc Thiên Diệp cười tự giễu, .

      "Ai muốn giết cháu?" Mạc Chấn Đình nghe được câu này, tức giận tức giận nhưng vẫn nhịn được mà hỏi, "Ai dám giết cháu hả! Ai dám giết ngoại tôn nữ (cháu ngoại) của Mạc Chấn Đình ta!"

      "Rất nhiều người muốn giết cháu, trăm cũng tám mươi người." Độc Thiên Diệp , " đám người thường xuyên vây quanh cháu rồi kêu đánh kêu giết với cháu, gia gia biết đâu, cháu ‘ta là ngoại tôn nữ của Mạc Chấn Đình mà các ngươi cũng dám đụng đến ta sao?’ Kết quả là người ta câu ‘chúng ta biết Mạc Chấn Đình là ai’. Sau đó tiếp tục đánh cháu. Gia gia biết cháu thể tu luyện huyễn lực và kiếm khí, chỉ có bị người ta khi dễ (ức hiếp, bắt nạt) rồi vết thương đầy mình, xém chút nữa chết. Gia gia tìm mẫu thân nhưng lại để nữ nhi của mẫu thân bị người khác khi dễ. Đúng rồi, bây giờ Mạc gia cũng sắp suy tàn, lão tiện nhân Phong gia kia gia gia ở đây liền mời lão tổ tông ra, phỏng chừng sắp bị giết tộc rồi. Gia gia nhìn , gia gia an nhàn ngủ ở đây, chúng ta ở bên ngoài lại bị người khác khi dễ ..."

      Độc Thiên Diệp thao thao bất tuyệt ( liên tục ngừng) xong, mặc dù sai nhưng lúc nãy Giáng Vực với nàng phải cố gắng hết sức khiến cảm xúc của Mạc Chấn Đình dao động, như vậy mới có thể để có cơ hội tiến vào đầu óc của Mạc Chấn Đình. Hôm qua thất bại là vì Mạc Chấn Đình ngủ say lâu rồi nên vùng ý thức quá mức yên tĩnh, có khe hở để tiến vào.

      Mạc Chấn Đình nghe lời của Độc Thiên Diệp xong, càng ngày càng phẫn nộ (tức giận). Nếu vừa rồi chỉ tức giận với Độc Thiên Diệp bây giờ lại càng tức giận hơn, Độc Thiên Diệp càng ngày càng nghiêm trọng hơn. Gió tuyết trong vùng ý thức lại nhiều hơn trước, Độc Thiên Diệp gần như thấy bóng dáng trước mặt, mơ hồ cảm giác được toàn thân Mạc Chấn Đình bộc phát ra cỗ lực lượng mà gần như muốn xé rách nàng. Nàng chạy nhanh rời khỏi chỗ này xa, dùng cánh tay ngăn cản gió tuyết phía trước, ý định liên hệ với Giáng Vực. Có lẽ là do vùng ý thức rung chuyển dữ dội, nàng thử vài lần đều được.

      Dần dần, bên cạnh Mạc Chấn Đình hình thành cơn gió lốc băng tuyết, càng lúc càng lớn, hút tất cả những thứ xung quanh rồi phá tan thành từng mảnh. Độc Thiên Diệp cảm giác được cỗ hấp lực kia càng lúc càng lớn, mình sắp kiên trì được nữa. Nếu nàng bị tê nát (bị nghiền nát), mặc dù bây giờ chỉ là ý thức của nàng nhưng nàng trở thành ngốc tử (đứa ngốc).

      Mà ở bên ngoài, Giáng Vực nhìn tiểu nữ nhân ngồi xếp bằng ở giường, do dự và giãy dụa. nghe được Độc Thiên Diệp gọi nhưng ra tay mang nàng ra ngoài. có thể cảm nhận được tình cảnh ở bên trong của nàng, nhưng nếu ý thức của nàng thành đứa ngốc, vậy có phải có thể lấy lại được tự do ?

      là huyễn thạch thời kì viễn cỗ, ngoài Hỗn độn thiên châu ra là huyễn thạch tôn quý nhất, tồn tại trong trời đất trăm ngàn vạn năm, bây giờ lại thần phục tiểu nương hơn mười tuổi, nghe nàng sai bảo, chỉ huy. Sao có thể cam tâm đây? !

      Cách này quả là cách duy nhất có thể cứu Mạc Chấn Đình, nhưng có hai lựa chọn. biết Độc Thiên Diệp nhất định vào gọi Mạc Chấn Đình tỉnh lại, nhưng nghĩ rằng nàng tín nhiệm (tin tưởng) như thế! Nàng chưa từng nghĩ qua nhưng nàng vẫn .

      Trong lòng của Giáng Vực do dự, Độc Thiên Diệp giãy dụa trong vùng ý thức của Mạc Chấn Đình. Nàng cảm giác được cỗ hấp lực kia ngày càng mạnh hơn, nhưng nàng còn khí lực (sức lực) chống lại nó. Cuối cùng nàng bị hút lại, bay đến giữa trung, nhanh chóng bay về phía trung tâm gió lốc. Mắt thấy sắp đến bên cạnh gió lốc đột nhiên lại tiêu thất (biến mất).

      "Ưm." Giáng vực thu hồi linh vụ xong liền ngồi bệt dưới đất, sắc mặt tái nhợt nhìn người giường.

      Độc Thiên Diệp chậm rãi mở hai mắt ra, liếc mắt nhìn Giáng Vực, hỏi: "Ngươi sao rồi?"

      Lúc này sắc mặt của Giáng Vực còn tái nhợt hơn đầu tóc màu bạc kia của , linh vụ bị cạn sạch, cho dù là tiểu hài tử thôi cũng có thể dễ dàng giết chết .

      vẫn quyết tâm ngoan độc được! Trước kia mình giết người chớp mắt, từng đùa bỡn rất nhiều người nhưng bây giờ lại ngoan độc được! Chỉ cần đợi thêm lát nữa có thể lấy lại tự do lần nữa! Nhưng nghĩ đến câu ‘đồng bọn’ của nàng, bỏ qua cơ hội duy nhất này, với lại vì nàng ở bên trong quá lâu cho nên tốn khá nhiều tinh lực để kéo nàng ra.

      " sao đâu." thản nhiên , "Lát nữa tỉnh lại." xong, lắc mình trở về Khô lâu nhĩ đinh.

      Độc Thiên Diệp gì, sờ sờ nhĩ đinh, xuống giường rồi đỡ Mạc Chấn Đình nằm xuống. Sau đó gọi mấy người Mạc Trì vào, còn mình tìm chỗ để ngồi nghỉ ngơi. Chuyện nàng tiến vào vùng ý thức của Mạc Chấn Đình là chuyện rất nguy hiểm, đồng thời cũng là chuyện làm người ta mệt chết được, bây giờ tinh thần lực của nàng vô cùng ít nên phải nghỉ ngơi chút, bằng về sau ảnh hưởng đến tu luyện.

      Mấy người Mạc Trì vào, nhìn thấy Độc Thiên Diệp mệt như vậy liền để nàng nghỉ ngơi. Độc Thiên Diệp chút tình hình cho bọn họ rồi lắc mình vào Luyện Hồ.

      " biết phụ thân có thể tỉnh lại ." Mạc lão tam nhìn Mạc Chấn Đình giường vẫn có gì thay đổi, .

      "Thiên Diệp sao tức là sao. Nha đầu này bao giờ có nắm chắc." Mạc Trì .

      lát sau, ngón tay của Mạc Chấn Đình hơi động đậy, sau đó mắt từ từ mở ra.

      "Tỉnh, tỉnh!" Mạc lão tam canh giữ ở bên giường, kích động kêu lên.

      "Tỉnh rồi!"

      Mọi người đều đến bên giường, nhìn Mạc Chấn Đình vẫn còn hơi mơ hồ.

      "Phụ thân thấy sao rồi?" Mạc Trì hỏi.

      Lúc này Mạc Chấn Đình nhớ mình ở đâu, nhớ tới lời của Độc Thiên Diệp ở trong vùng ý thức liền tức giận ngồi dậy, nắm lấy cổ áo của Mạc Trì, quát: "Mạc gia bị giết tộc, sao các ngươi còn ở đây hả? !"
      Last edited: 10/12/15

    4. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,162
      Được thích:
      12,952
      Chương 19: Vũ Phách Thiên chết

      edit + beta: tuyền xù

      Dọa (làm khiếp sợ, kinh hách)? ! Mạc gia bị giết tộc?

      Vừa mới còn náo nhiệt liền yên tĩnh lại. Mạc Trì nhìn phụ thân tức giận, hỏi: "Phụ thân gì vậy?"

      "Phong gia diệt Mạc gia? Lúc trước phụ thân giao Mạc gia cho con, con cam đoan với phụ thân thế nào hả?" Mạc Chấn Đình nổi giận .

      "Mạc gia còn con còn. Mạc gia vong ( còn), con chết!" Mạc Trì nghĩ tới năm đó phụ thân tìm tiểu muội mất tích mà tự tay giao Mạc gia lại cho mình. Lúc đó cam đoan với người dưới Mạc gia, vô luận phát sinh tình huống gì, Mạc gia còn còn, Mạc gia vong vậy nhất định chết theo.

      "Nhưng phụ thân à, bây giờ Mạc gia rất tốt." Mạc Kiếm ở bên cạnh thấy Mạc Chấn Đình vừa tỉnh lại liền phát hỏa (nổi giận), liền an ủi.

      "Rất tốt hả?" Mạc Chấn Đình vui, , "Nha đầu Thiên Diệp vừa mới Phong gia diệt Mạc gia mà? Đúng rồi, nha đầu Thiên Diệp đâu? thể tu luyện huyễn lực mà vẫn sống tốt ở Kỳ Phong thành, chạy khắp nơi làm cái gì hả! Bị nhiều người đuổi giết như vậy, mấy người các con làm cậu mà biết bảo hộ Thiên Diệp là sao hả?"

      "Phốc ——" Hữu Vô ở bên cạnh thấy Mạc Chấn Đình bão nổi (vô cùng tức giận) nhịn được mà cười thành tiếng, "Lão già kia, có phải ngươi ngủ lâu rồi nên đầu óc hư rồi hả, Mạc gia bị giết sao? Ha ha ha, tại ai có thể diệt Mạc gia ngươi đây!"

      Lúc này Mạc Chấn Đình mới chú ý tới Hữu Vô và Khung Cách.

      "Sao các ngươi lại ở đây?"

      "Ha ha, lão già này quả nhiên là đầu óc bị hư rồi." Hữu Vô tiếp tục cười, nhìn phản ứng của Mạc Chấn Đình là vui nha.

      Mọi người cuối cùng hiểu được Mạc Chấn Đình bị làm sao. Khẳng định là Độc Thiên Diệp vì kích thích vài chuyện với , chẳng qua đều trái với .

      "Phụ thân, Mạc gia có việc gì mà Thiên Diệp cũng sao." Mạc Trì nhìn chỗ nếp nhăn trước ngực bị nắm mà thành, giải thích.

      " có việc gì?" Mạc Chấn Đình hỏi.

      " có việc gì." Năm huynh đệ Mạc gia đều gật đầu cam đoan.

      "Lão già kia, ngươi suy nghĩ chút tại ngươi ở đâu." Khung Cách nhắc nhở Mạc Chấn Đình.

      Ở đâu? Mạc Chấn Đình bắt đầu đánh giá chỗ này. Phòng cũ nát, đồ dùng cũ nát, hình như rất quen thuộc.

      Thấy Mạc Chấn Đình nhất thời vẫn chưa phản ứng lại, Khung Cách nhắc lại: "Huyễn hải, Thần điện."

      "Oanh ——" nghe hai chữ ‘Thần điện’, Mạc Chấn Đình lập tức nhớ lại tất cả. nhớ làm sao mình tới đây, nhớ vì sao mình lại ở đây.

      "Ta ngủ bao lâu rồi?" Mạc Chấn Đình hỏi.

      Thấy Mạc Chấn Đình trở lại bình thường, mọi người đều thở dài nhõm. Bọn họ hy vọng lúc phụ thân tỉnh lại thành ngốc tử (người ngốc).

      "Hai năm." Khung Cách .

      "Hai năm... Lâu như vậy sao. Ta giống như mơ thấy nha đầu Thiên Diệp." Mạc Chấn Đình , " mặc nữ trang, biến mình thành nam hài. với ta nó bị rất nhiều người đuổi giết, còn Mạc gia bị Phong gia diệt tộc, ta liền phẫn nộ sau đó tỉnh lại. Đúng rồi, lão ngũ, phải con ở Kỳ Phong thành bảo hộ nó sao, sao lại đến huyễn hải hả? !"

      Mạc Kiếm bị Mạc Chấn Đình điểm danh, cảm thấy hơi sợ, mở miệng : "Phụ thân là bị Thiên Diệp làm tỉnh lại. Hai năm qua xảy ra rất nhiều chuyện."

      Vì thế, mọi người những chuyện xảy ra trong hai năm qua cho Mạc Chấn Đình, nghe xong nghẹn họng nhìn trân trối ( thể tin được).

      biết Độc Thiên Diệp vào vùng ý thức của làm tỉnh lại, nhưng nó lại Phong gia diệt Mạc gia, tại ngay cả bóng dáng của Phong gia cũng có, Mạc gia thành nhất đại gia tộc! tại năm huynh đệ Mạc gia đều thành huyễn tôn, thần thú trong gia tộc giống như củ cải trắng! Cái gì mà thể tu luyện, hơn mười tuổi là huyễn hoàng là thiên tài trong thiên tài! Càng đừng đến nha đầu này luyện đan luyện khí, còn là đế vương thuần thú sư! Tùy tiện cái thôi cũng để thế nhân (tất cả người đại lục – thế giới) nhìn lên rồi!

      Chỉ có chuyện bị người khác đuổi giết là . Chẳng qua là Thiếu Điện chủ Thần điện nha đầu ngươi giết liền giết, người ta có thể đuổi giết ngươi sao? !

      "Nha đầu này!" Mạc Chấn Đình nghe xong cảm thán , "Tính cách này giống với mẫu thân của nó trước đây!"

      "Đúng vậy." Những người khác dường như cũng nhớ đến bộ dáng trước đây của Mạc Thu Thủy, nên đều theo.

      "Quỷ nha đầu kia đâu?" Mạc Chấn Đình hỏi, "Làm ta tức giận như vậy, hại ta thiếu chút nữa nghiền nát nó, bây giờ nó có ở đây ?"

      "Nha đầu nghỉ ngơi rồi." Mạc Trì .

      "Cháu nghe thấy ngoại công xấu cháu nha." Giọng của Độc Thiên Diệp đột nhiên vang lên, sau đó người cũng xuất trong phòng.

      Mạc Chấn Đình liếc mắt nhìn Độc Thiên Diệp, phát nha đầu hoàn hảo tổn hao gì liền tăng khẩu khí (lên giọng). Nhớ lại cảnh tượng lúc nãy, sợ làm ý thức của nha đầu bị thương.

      "Hừ, hay cho nữ hài tử, biến mình giống nam hài, còn ra thể thống gì nữa!" Mạc Chấn Đình nhìn thân nam trang của Độc Thiên Diệp, khiển trách.

      Thấy Mạc Chấn Đình quát Độc Thiên Diệp, năm huynh đệ Mạc gia liền nhanh chóng giảm bớt tồn tại của chính mình. Được rồi, ra bọn họ đều rất sợ Mạc Chấn Đình phát hỏa (nổi giận), cho dù tại đều là huyễn tôn nhưng e ngại ăn sâu vào trong xương, cho nên lúc này ai dám giúp nàng chuyện, chỉ cho ánh mắt ý bảo tự giải quyết cho tốt.

      "Nam trang có gì tốt chứ. Cháu thiên sinh lệ chất (trời sinh xinh đẹp), nếu bị sắc lang bắt làm sao bây giờ?" Độc Thiên Diệp khinh thường liếc mắt nhìn năm huynh đệ Mạc gia, với Mạc Chấn Đình, "Ngoại công nhìn Trần di (dì Trần) , cũng vì dì ấy rất xinh đẹp nên mới có thể bị Ngưu Nguyên nhìn trúng, cho nên đây là cháu bảo hộ mình!"

      Nghe Độc Thiên Diệp xong Mạc Chấn Đình được gì. Chuyện của mẹ con Tang Vũ vừa rồi cũng nghe bọn họ , là mỹ mạo (dung mạo đẹp) gây họa, nhưng nghe thấy Độc Thiên Diệp khoe mình như thế, vẫn nhịn được : " biết xấu hổ."

      Trái lại Độc Thiên Diệp đắc ý nâng cằm (hếch mặt lên), : " có cách nha, ai biểu cha nương của cháu xinh đẹp như vậy chứ!"

      Lời của Độc Thiên Diệp khiến mọi người buồn cười. Nhưng cũng là , năm đó Mạc Thu Thủy được xưng là đệ nhất mỹ nhân của Mạc Tư đế quốc, nghe Độc Dật Hiên cũng tuấn dật phi phàm. Nhưng tại...

      "Đáng tiếc vẫn chưa tìm được tiểu muội, bằng chúng ta cũng coi như là đoàn tụ." Mạc lão tam .

      "Năm đó làm sao phụ thân có thể biết Thần điện tìm đến tiểu muội vậy? Tiểu muội bị người của Thần điện bắt sao?"

      "Năm đó có người tận mắt nhìn thấy người của Thần điện bắt Thủy nhi ." đến Mạc Thu Thủy, sắc mặt của Mạc Chấn Đình tối sầm lại, "Năm đó ta biết được tin tức bọn họ từng đánh nhau với người khác ở ngoài thành, nhưng lúc ta đến đó thấy bọn họ. Sau đó ta tra ra phụ thân của cháu được người khác cứu, mẫu thân của cháu bị người của Thần điện bắt đến huyễn hải. Ta tìm rất lâu mới đến được Thánh Hải thành, nhiều lần vào trong thành nhưng vẫn tìm được tung tích của mẫu thân cháu. Cuối cùng còn bị đả thương, may mà gặp được Khung Cách."

      "Mẫu thân và Thần điện oán cừu, vì sao Thần điện lại muốn bắt mẫu thân?"

      "Là Linh vị hạ mệnh lệnh. Cho nên ta hoài nghi, tại Thủy nhi còn ở Huyền Nguyệt đại lục." Mạc Chấn Đình .

      Linh vị sao? Là nữ nhân mà ngày đó mình nhìn thấy ở Thần điện sao? Vì sao nữ nhân đó lại muốn bắt mẫu thân?

      "Ca ca, ca ca." Tiếng gọi của Đồng Đồng vang lên, sau lát mới thấy bóng dáng nho của xuất ở cửa.

      "Đồng Đồng, sao vậy?" Độc Thiên Diệp nhìn Đồng Đồng thở hổn hển, hỏi.

      "Ca ca, mau cứu gia gia, mau cứu gia gia." Đồng Đồng vội vàng .

      "Xảy ra chuyện gì? Bạch gia gia đâu?"

      " biết, buổi sáng đệ và gia gia hái thuốc, đột nhiên có vài người mặc đồ trắng tới đây. Gia gia nhìn thấy bọn họ liền nhanh chóng đuổi đệ về, với đệ nếu bị bắt trở về tìm mọi người. Oa ——" Đồng Đồng xong liền khóc lên, "Ca ca, có phải gia gia bị người xấu giết ?"

      "Đồng Đồng đừng khóc. Đệ cho chúng ta biết, đệ và gia gia gặp những người mặc đồ trắng ở đâu?" Độc Thiên Diệp xoa đầu Đồng Đồng, , "Đệ dẫn chúng ta ."

      cần phải nhất định là người của Thần điện! Nhưng sao người của Thần điện lại có thể đến đây nhanh như vậy chứ?

      "Ở đỉnh núi lần trước gặp ca ca đó." Đồng Đồng , "Chúng ta nhanh , nếu chậm thấy gia gia nữa."

      Độc Thiên Diệp mang theo Đồng Đồng ra ngoài, năm huynh đệ Mạc gia cùng nhau. Mạc Chấn Đình muốn theo nhưng lại bị cưỡng chế phải nghỉ ngơi ở giường.

      "Ta nằm lâu lắm rồi, nếu nằm tiếp ‘rỉ sắt’ mất." Mạc Chấn Đình xong liền ra ngoài.

      Đỉnh núi kia xa lắm, Tiểu Hỏa chở Độc Thiên Diệp và Đồng Đồng rất nhanh liền tới đó.

      núi, Ba Lang với Vũ Phách Thiên: "Vũ Điện chủ, là người thu lưu hai người ngoại lai, hai ngày trước lại thêm mấy người. Chúng ta từng khuyên nên thu lưu người ngoại lai nhưng nghe, ỷ vào ở trong thôn chỉ có biết y thuật, uy hiếp mọi người được ra. Hôm nay nếu phải là ngài tới chúng ta vẫn dám ra!"

      "Hừ, đồ vô dụng!" Vũ Phách Thiên hừ tiếng với Ba Lang, "Dựa việc ngươi báo tin cho chúng ta nên truy cứu trách nhiệm của ngươi. Ngươi trở về thu xếp chuẩn bị chuyển đến Thánh Hải thành."

      "Cảm ơn Điện chủ, cảm ơn Điện chủ!" Ba Lang chân chó .

      Vũ Phách Thiên nhìn Bạch Ngân, : "Ngươi là phụ thân của Bạch Y."

      Bộ dạng của Bạch Ngân và Bạch Y khá giống nhau, năm đó Bạch Y cũng coi như là người quan trọng có quyền lợi trong Thần điện, nhưng vì chuyện của Hoạt về nên bị giết. Cho nên Vũ Phách Thiên lập tức liền nhận ra.

      "Đúng vậy." Bạch Ngân nhìn Vũ Phách Thiên, .

      "Vì sao ngươi lại thu lưu phạm nhân của Thần điện? !"

      "Với các ngươi bọn họ là phạm nhân, nhưng với ta bọn họ là ân nhân của ta, mà các ngươi, " dường như dự đoán được hôm nay mình khó có thể sống, Bạch Ngân mắng, "Các ngươi rất dối trá mới là địch nhân của ta!"

      "Phanh —— "

      Bị đạo huyễn lực đánh vào, Bạch Ngân ngã cách vách núi đen vài mét. Nếu nữa ngã xuống.

      " biết sống chết!" Ba Lang mắng.

      "Ba Lang, ta chưa bao giờ biết ngươi lại là loại người bán đứng người khác. Khụ khụ, sao hả, lương tâm của ngươi cũng bị chó ăn mất rồi sao? !" Bạch Ngân phun ra ngụm máu, châm chọc .

      "Ngươi! Hừ, ta trung thành với Linh vị! giống ngươi, người phản bội Linh vị có kết cục tốt ." Ba Lang đắc ý .

      "Linh vị chính là dạy ngươi lấy oán trả ơn với ân nhân của mình sao?"

      "Ngươi ——" Ba Lang tức quá được gì liền với Vũ Phách Thiên, "Vũ Điện chủ, là phản đồ, xin cho phép ta dùng thân phận thôn trưởng tiến hành xử phạt ."

      Vũ Phách Thiên nhìn thoáng qua Bạch Ngân, : "Hành động nhanh chút! Xử lý xong rồi chúng ta còn phải bắt mấy người kia. Ngươi chắc chắn là Thập Điện chủ bị bọn họ giết đúng ?"

      "Đúng vậy." Ba Lang , " nhanh thôi. Những người đó cứu người ngủ say ở trong nhà , chưa rời đâu."

      Ba Lang xong, xoay người với Bạch Ngân: "Bạch thúc, xin lỗi!" xong, ngưng huyễn lực, đánh về phía Bạch Ngân. Bạch Ngân lăn hai vòng đến gần vách núi đen. Tảng đá vách núi bị huyễn lực đánh, lại chịu kích của liền vỡ ra, Bạch Ngân rơi xuống cùng tảng đá.

      "Gia gia!" Độc Thiên Diệp và Đồng Đồng vừa tới liền thấy Bạch Ngân rơi xuống, Đồng Đồng sợ tới mức kêu lớn.

      "Tiểu Hỏa." Độc Thiên Diệp gọi Tiểu Hỏa.

      Tiểu Hỏa hiểu ý liền lao xuống dưới vách núi, tiếp được Bạch Ngân bị trọng thương. Nàng lấy Thánh tê đan ra nhét vào miệng , để Tiểu Hỏa bay chậm lên .

      Mấy người Vũ Phách Thiên nghe thấy giọng của Đồng Đồng liền ngẩng đầu lên, nhìn thấy bóng dáng màu sắc rực rỡ, sau đó nghe thấy giọng của Độc Thiên Diệp: "Vũ Điện chủ, phải là trước khi Đại tế tự diễn ra thể giết người sao? Bằng chính là bất kính với Linh vị. Xem ra ngươi rất bất mãn với Linh vị của các ngươi!"

      Vũ Phách Thiên thấy Độc Thiên Diệp ngồi lưng của Tiểu Hỏa người, ở vách núi đen nhìn mình!

      "Bách Lý Tà!"

      "Vũ Điện chủ còn nhớ ta sao?" Độc Thiên Diệp cười , "Hay là suy nghĩ lấy mạng của ta hả?"

      "Ngươi làm sao có thể rời khỏi Vô Ưu đảo?" Vũ Phách Thiên rất kinh ngạc khi nhìn thấy Độc Thiên Diệp xuất ở đây. Mặc dù chưa từng tới Vô Ưu đảo nhưng biết mấy người tiểu nhất tiểu nhị, cũng biết mỗi ngày bọn họ đều phải báo cáo tình huống đảo cho Lôi Phượng Khởi. Nếu Độc Thiên Diệp biến mất người của Thần điện có khả năng biết.

      "Đương nhiên là... bay khỏi đó." Độc Thiên Diệp .

      "Vũ Điện chủ, chính là giết Thập Điện chủ." Ba Lang chỉ vào Độc Thiên Diệp, , "Lúc đó ta đỉnh núi xa xa nhìn thấy, chính giết Thập Điện chủ!"

      "Ba Lang?" Độc Thiên Diệp nhìn Ba Lang, nàng chưa biết người của Thần điện sao có thể tới đây bắt người, hóa ra là mật báo.

      Vũ Phách Thiên nhìn Độc Thiên Diệp, hận nàng nghiến răng. Nàng chỉ giết đồ đệ của mình, bây giờ còn giết đệ đệ của mình!

      "Bách Lý Tà, vốn để ngươi sống lâu hơn mấy ngày, ngờ tới ngươi muốn tìm cái chết. Ha ha, là trời cũng giúp ta! Bách Lý Tà, nạp mạng !"

      Nếu Độc Thiên Diệp luôn luôn ở Vô Ưu đảo, muốn giết nàng cũng được. Nhưng tại, cho dù Độc Thiên Diệp chết, Điện chủ cũng phạt .

      "Ai dám thương ngoại tôn... của ta!" Nữ! Mạc Chấn Đình và mấy người Mạc Trì ở gần bên cạnh nghe thấy lời của Vũ Phách Thiên làm tức giận rống lên như sư tử Hà Đông. Nhưng thấy Độc Thiên Diệp giả dạng, liền nuốt xuống từ ‘nữ’ kia.

      "Các ngươi là ai?" Vũ Phách Thiên thấy nhiều người đột nhiên xuất , nghiêm mặt, lạnh lùng hỏi.

      "Ngươi muốn giết ngoại tôn của ta, ngươi còn hỏi ta là ai?" Mạc Chấn Đình .

      Độc Thiên Diệp Tiểu Hỏa bay đến chỗ của mấy người Mạc Chấn Đình, với Vũ Phách Thiên: "Đương nhiên bọn họ tới giúp ta! Cũng là người lấy tính mạng của các ngươi!"

      "Nha đầu, ra phía sau , cẩn thận lát nữa bị thương." Mạc Chấn Đình .

      Độc Thiên Diệp nghe lời lùi về phía sau Mạc Chấn Đình và mấy người Mạc Trì. Nhìn bọn họ đứng ở phía trước ngăn cản nguy hiểm cho mình.

      "Hừ, mặc kệ các ngươi là ai, cùng bọn với bắt toàn bộ." Vũ Phách Thiên bay lên trung, với Mạc Chấn Đình.

      Mười mấy thuộc hạ đều là thân tín của , tất cả đều là huyễn hoàng, thấy Vũ Phách Thiên bay lên trung, bọn họ cũng bay lên đứng ở phía sau .

      "Tiểu sửu nhảy nhót (giống chú hề nhảy vui) mà thôi." Mạc trì , "Phụ thân, để mấy huynh đệ bọn con đến tiếp bọn họ!"

      Mạc Chấn Đình ngủ hơn năm, tại thân thể cũng chưa hồi phục lại, mấy người Mạc Trì dám để ông ứng chiến.

      "Đại cữu cữu (cậu cả), Thần điện của bọn họ thích nhất là lấy nhiều khi ít, lần này các cậu học tập ." Độc Thiên Diệp . Thời gian mấy người Mạc Trì thăng cấp ngắn hơn Vũ Phách Thiên nhiều, nếu chọi chỉ sợ bọn họ thua thiệt.

      "Được. Thiên Diệp, cháu lui xa chút, lâu rồi các cậu vẫn chưa có hoạt động gân cốt nên tay chân hơi ngứa, lát nữa có đánh nhau sợ lại đả thương cháu." Mạc lão tam cười hì hì .

      " lải nhải." Độc Thiên Diệp trả lời, để Tiểu Hỏa bay xa xa chút.

      Sau khi vào thế giới này đây là lần đầu tiên có người thay nàng chắn phong che vũ (chắn gió bão), cũng là lần đầu tiên có người để nàng đứng xa chút xem cuộc chiến.

      "Cảm giác này tốt. Nhưng chỉ có thể cảm nhận chút. Bằng mình cũng lười biếng." Độc Thiên Diệp vừa xem vừa cảm khái .

      "Sau này Tiểu Hỏa cũng có thể chắn phong che vũ cho tỷ tỷ!" Tiểu Hỏa thông qua khế ước với Độc Thiên Diệp.

      "Ha ha, ta đây chờ Tiểu Hỏa mau mau lớn lên." Độc Thiên Diệp cười .

      "Ca ca, bọn họ là lợi hại!" Đồng Đồng trợn mắt há mồm nhìn cuộc chiến. Huyễn tôn chiến đấu, đó là cỡ nào khó có thể nhìn thấy!

      Lúc này Bạch Ngân tỉnh lại, nhìn thấy Đồng Đồng, còn nghĩ rằng cũng bị người của Thần điện giết, nhất thời vô cùng đau xót.

      "Gia gia tỉnh rồi!" Thấy Bạch Ngân tỉnh lại, Đồng Đồng cao hứng , nhưng thấy vẻ mặt ưu thương của Bach Ngân liền khó hiểu hỏi, "Gia gia làm sao vậy, có phải có chỗ nào thoải mái ?"

      "Các người chưa chết." Độc Thiên Diệp liếc mắt nhìn Bạch Ngân liền nhìn ra ông nghĩ gì, mở miệng .

      "Ừ." Nghe thấy lời của Độc Thiên Diệp, lúc này Bạch Ngân mới nhìn xung quanh, nhận ra mình lưng phượng hoàng liền kinh ngạc ngồi dậy. Thế này mới cảm giác được thương thế của mình tốt hơn nhiều. Nhìn đằng trước, hai nhóm người đánh nhau, đúng là mấy người Mạc Trì. Nhìn ra được mấy người bọn họ đánh rất hưng phấn.

      "Đây là có chuyện gì?" Bạch Ngân hỏi. nhớ trước khi ngất biết mình rơi xuống vách núi đen.

      "Là ca ca cứu gia gia. Sau đó mấy người thúc thúc đánh nhau với đám người xấu." Đồng Đồng sơ qua, nhưng quá trình cũng khác là mấy.

      " cảm ơn các người." Bạch Ngân lời cảm ơn với Độc Thiên Diệp. Vốn nghĩ mình và Đồng Đồng cũng chưa chắc tránh được kiếp nạn này, ngờ tới được bọn họ cứu.

      "Gia gia luôn chiếu cố ngoại công của cháu. Chúng ta vẫn biết làm sao để cảm tạ gia gia!" Độc Thiên Diệp , "Với lại Đồng Đồng rất ngoan, người sống ở đời rất đáng thương."

      "Chủ nhân, bọn họ đánh xong." Tiểu Hỏa mở miệng , sau đó bay qua, đúng lúc nhìn thấy Mạc Trì đánh Vũ Phách Thiên ngã xuống, nàng liền phun ra hỏa diễm, thiêu đối phương sạch . Sau đó bay vòng quanh chiến trường, thiêu hủy toàn bộ người của Thần điện.

      "Ách (làm kinh ngạc)." Mọi người nhìn động tác của Tiểu Hỏa, gì.

      "Chủ nhân, ta giữ nhẫn của bọn họ lại rồi." Tiểu Hỏa . Nàng hạ xuống để mấy người Độc Thiên Diệp xuống, hóa thành hình người, chạy đến chỗ tro cốt rồi thổi liền lộ ra nhẫn. Nàng nhớ kỹ những lời dạy bảo của Độc Thiên Diệp.

      "Ngươi nha." Độc Thiên Diệp buồn cười nhìn Tiểu Hỏa. Ánh mắt của mọi người đều nhìn ra bộ dáng tham tiền của Tiểu Hỏa, đột nhiên nàng cảm thấy có phải dạy dỗ của mình xảy ra vấn đề .

      "Vì sao giữ nhẫn gian lại?" Tiểu Bạch Cầu biết từ lúc nào lại ngồi vai Độc Thiên Diệp, chớp mắt to hỏi Tiểu Hỏa.

      "Bởi vì tỷ tỷ , chúng ta có nhiều người nên cần rất nhiều tiền để nuôi." Tiểu Hỏa .

      "Người ta biết. Sau này người ta cũng làm vậy." Tiểu Bạch Cầu , giơ móng vuốt nho của nó lên.

      "Phốc!" Mọi người đều bị bộ dáng lưu manh của Tiểu Bạch Cầu chọc cười.

      Thần điện.

      thủ vệ canh giữ bên ngoài từ đường của Vũ điện, đột nhiên bên trong truyền đến tiếng ‘ba’. Thần kinh thủ vệ rung lên, cứng nhắc quay đầu lại nhìn thoáng qua.

      " trùng hợp như vậy chứ? Mỗi lần đều đến lượt ta gặp chuyện may sao?"

      Mặc dù trong lòng yên nhưng vẫn kiên trì vào. Nhìn thấy mệnh bài vị trí cao nhất vỡ thành bột phấn, dụi mắt, lẩm bẩm : "Nhìn lầm rồi, ta nhìn lầm rồi..."

      Nhưng mặc kệ phủ nhận như thế nào vẫn là mệnh bài ở vị trí cao nhất, phía trước mệnh bài vẫn là tên Vũ Phách Thiên.

      "Xảy ra, xảy ra, xảy ra chuyện lớn rồi, mệnh bài của Điện chủ vỡ thành bột phấn rồi..."
      Last edited by a moderator: 10/12/15
      Nhiên Nhiên, thuytthienbinh2388 thích bài này.

    5. thienbinh2388

      thienbinh2388 Active Member

      Bài viết:
      277
      Được thích:
      182
      A chag nay toi wa. :yoyo63:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :