1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Trùng sinh chi thứ nữ tâm kế - Tô Tiểu Lương (90.2) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      @vu ngoc lan truyện này mình sưu tầm, phải mình edit nên mình biết bao nhiêu chương hết bạn ơi ^^
      vu ngoc lan thích bài này.

    2. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chưong 73.1: nghỉ hè sơn trang
      Edit: Mây

      Sơn trang nghỉ hè của Hoàng gia cần các nàng phải mang theo nhiều nha hoàn, để vào được sơn trang cần qua hai lớp của có lính canh gác, dưới mã xa tại cánh cửa thứ hai cần phải bộ vào, mặc dù Ngâm Hoan các nàng phải là gia quyến của tướng sĩ chiến đấu với Bắc đồ gì, nhưng Cố lão quốc công cùng Cố quốc công đều chết xa trường, nên cũng được xem là thân quyến của liệt sĩ.

      Lúc này lại có người cùng với Ngâm Hoan, nàng ngoan ngoãn theo Mộc thị, đại tẩu thân thể nặng nề thể cùng, Mộc thị để cho bọn Thanh Nha cùng với nàng.

      là nghỉ hè sơn trang chứ sáng sớm sau khi đến nhóm người Ngâm Hoan ngồi nghỉ chân tại đình lầu, ngườ nào chuyện phiếm chuyện phiếm, nhóm nào đùa giỡn đùa giỡn, cũng có nhiều quy củ trói buộc, càng hề muốn đám người theo Hoàng hậu nghe chuyện xem hí kịch như trong cung, chờ ăn cơm trưa xong mọi người lại chỗ khách thăm thú.

      Ngâm Hoan theo sau lưng Mộc thị, nghe nàng cùng các phu nhân khác chào hỏi, lúc cần thiết bày ra nụ cười công nghiệp, đây là lần đầu tiên nàng ra ngoài sau khi được ban hôn, tự nhiên có nhiều phu nhân muốn xem mặt người mà Phó đô thống sáng giá nhất của Đại Huy muốn cầu hôn, này đến tột cùng là đẹp cỡ nào, dù sao Tô gia cũng là người trong hoàng tộc.

      "Cố phu nhân, ta có thể dẫn Ngâm Hoan đến lầu các chỗ kia chơi ." Trình Bích Nhi này xuất đúng lúc, lôi kéo Ngâm Hoan chơi, Ngâm Hoan liếc nhanh Mộc thị, Mộc thị gật gật đầu, "Mang Thanh Nha cùng con nữa."

      nửa đường Trình Bích Nhi mới đắc ý ra, "Tưởng tỷ tỷ sớm thấy được vẻ mặt nhàm chán của muội, để cho ta xuống đón muội đó."

      "Vậy muội chỉ có thể cám ơn tỷ." Ngâm Hoan thấy nàng thể chờ đợi được, vị này đến đây giống như hổ được thả về rừng, ở nhà đến hư người rồi.

      "Tưởng trắc phi." Ngâm Hoan hành lễ trước Tưởng Như Nhân, sau lưng Trình Bích Nhi đẩy nàng cái, "Làm gì có nhiều lễ như vậy, mau ngồi ."

      "Tưởng tỷ tỷ, tỷ xem người này càng ngày càng có quy củ." Ngâm Hoan bị nàng ấn ngồi xuống, Tưởng Như Nhân tựa hồ sắc mặt tốt lắm, khi nhìn Trình Bích Nhi đáy mắt thoáng tia sủng ái, "Nàng a, cũng tiêu dao được bao lâu nữa đâu."

      "Chẳng lẽ sắp đính hôn rồi sao?" Ngâm Hoan tò mò hỏi, mặt Trình Bích Nhi liền đỏ chút, nàng nặng nề ho khan tiếng, "Tất nhiên, ngay cả muội cũng đều đính hôn, nếu ta chậm hơn nữa thành lỡ mất sao."

      "Do muội biết xấu hổ như vậy nên Trình lão phu nhân mới chịu gả muội cho Nhị ca ta." Tưởng Như Nhân bị nàng bộ dáng này của nàng chọc cười, mặt rốt cục cũng có tia huyết sắc.

      Ngâm Hoan chưa bao giờ thấy Tưởng Như Nhân như vậy, ân cần , "Tưởng tỷ tỷ, tỷ bị bệnh hả?"

      Tưởng Như Nhân ánh mắt hơi chậm lại, quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, khóe miệng giương cao xẹt nụ cười bất đắc dĩ "Ngâm Hoan, muội có còn nhớ đáp ứng ta 1 cái hồi báo ."

      Ngâm Hoan gật gật đầu, Tưởng Như Nhân dứt lời đột nhiên cười khổ cái, quay đầu lại nhìn các nàng, "Cũng là do ta nghĩ nhiều rồi."

      "Nếu phải do muội rủ tỷ ra ngoài rồi, tỷ còn nghĩ quẩn hơn nữa ấy. Nếu muội đến phủ Thái tử thăm tỷ, có phải tỷ dự định vĩnh viễn cho muội biết phải ?" Trình Bích Nhi ngồi xuống bên người nàng, ngẩng đầu nhìn Ngâm Hoan, "Chuyện này muội cũng nên biết, để có phương pháp đối phó”.

      Trình Bích Nhi chuyện có người giật dây Thất công chúa sai người đến cửa hàng của Ngâm Hoan phá rối như thế nào, đến chuyện Tưởng Như Nhân trả giá đắt như thế nào đầu đuôi đều dấu diếm. Ngâm Hoan sau khi nghe lâu mà chưa thể bình tĩnh, nàng thấy đôi môi của Tưởng Như Nhân hơi tái nhợt, ấp úng mở miệng, "Tưởng tỷ tỷ, như vậy tỷ lúc này là..." Nàng nhìn về phía bụng bằng phẳng của Tưởng Như Nhân, "Tưởng tỷ tỷ, làm sao tỷ ngốc như vậy."

      "Ngâm Hoan, có thời điểm ta thể làm gì khác hơn nữa bởi vì ta là phần của Tưởng gia, nếu chuyện này ta ra mặt Đại ca nhất định bị phá huỷ." Tưởng Như Nhân làm sao cam lòng cho được, ước hẹn ba năm còn chưa tới mà quỳ thuỷ của nàng lại chậm hai ngày làm nàng phải cảnh giác, "Là ta cùng có duyên phận mẹ con kiếp này”.

      "Tưởng tỷ tỷ, tỷ có nghĩ tới hay , tỷ trả giá như vậy, sau này Tưởng Đại thiếu gia có chắc chắn tái phạm hay , từ xưa nam tử si tình thường vượt qua ải mỹ nhân đâu." Tỷ như cái người Lục Trùng Nham kia, Ngâm Hoan hừ lạnh tiếng, "Tỷ vào phủ Thái tử, nếu sinh kịp hài tử tương lai cái tỷ mất còn nhiều hơn đó."

      "Đại ca hôm nay cũng đính hôn, nếu như lần sau còn như vậy, như vậy gia chủ Tưởng gia cũng liền tới phiên đảm nhận, ta há có thể nhìn Tưởng gia bị Kỳ gia khống chế." mặt Tưởng Như Nhân thoáng tia lệ khí, Ngâm Hoan đột nhiên hiểu nàng vừa rồi muốn hồi báo là cái gì, "Tưởng tỷ tỷ, ta đáp ứng tỷ, nếu là tương lai có cơ hội, lần hồi báo này, ta nhất định khiến tỷ hài lòng."

      Khó trách Kỳ tiểu thư dùng ánh mắt kỳ lạ như vậy để nhìn mình, ra là việc này nàng ta cũng có chân trong đó. Đúng là thể ngờ được chuyện này liên quan lớn, cuối cùng còn phải để cho hoàng hậu nương nương đè xuống, xem ra đứng càng cao, chuyện nàng gặp càng nhiều.


      "Muội cũng cần vội vã đáp ứng ta, phải là ba năm, chuyện hôm nay hơn phân nửa Tưởng Như Nhân ta thể nhịn được rồi." Tưởng Như Nhân khẽ cười , "Ngược lại muội đó, A Bích sai, lần tứ hôn này của muội có thể ghen chết nhiều người đó, Kỳ gia vốn có tâm gả con vào vương phủ đột nhiên lại nhảy ra Cố Thất tiểu thư muội a. Bọn họ a, tính toán cũng tốt, hy vọng Kỳ gia toàn bộ bám vào cái rễ cây Hoàng gia này ư."


      Ngâm Hoan đột nhiên cảm giác được có chút đau đầu, chuyện này liên quan lớn mà toàn bộ lại có dính dấp với nàng a, lão Thiên đúng là có ý định cho nàng sống yên ổn sao, muốn nàng sống sót mà đạp từng bụi gai tới, khắc cốt ghi tâm ư.


      "Biểu tỷ, muội tìm được tỷ rồi ~" thanh thanh thúy vang lên, bóng dáng màu vàng nhạt cực nhanh xuất ở cửa kia, nha hoàn giữ cửa cũng kịp ngăn lại, Mộc Y Lâm liền chạy trốn vào, bất quá phía sau nàng bị Hứa U Tình ngăn cản.

      CHƯƠNG 73.2: Mộc Đại tiểu thư uy vũ
      Edit: Mây

      "Biểu tỷ, tỷ ở đây, tại sao tỷ lại tìm muội, tỷ muốn chơi với muội sao." Mộc Y Lâm ỷ lại ôm Ngâm Hoan, sau cùng vẫn còn ở trong ngực nàng hít hà, "Biểu tỷ, người của tỷ thơm, mùi hương gì thơm quá vậy."

      Ngâm Hoan cười vỗ cái vào trán của nàng, "Muội còn nháo nữa hả, sao mau chào các tỷ khác ." Mộc Y Lâm đứng lên, nhìn kỹ Tưởng Như Nhân ngồi, trong lúc nhất thời gọi như thế nào.

      "Mẫu thân muội có phải tên là Tưởng Nam Nhân ?" Tưởng Như Nhân cười kéo nàng vào trong ngực của mình, Mộc Y Lâm nhìn nàng, lại là Đại tỷ tỷ xinh đẹp, "Làm sao tỷ biết."


      "Ừ, lại tới, tỷ và mẫu thân muội cùng tông, từ rất lâu trước kia chúng ta có cùng nguồn gốc lại ngang hàng nhau, nếu xét theo vai vế muội phải gọi ta tiếng tiểu di đó." Tưởng Như Nhân bóp cái mũi của nàng chút, nhìn vẻ mặt kinh ngạc của nàng, tâm tình lập tức tốt lên.

      "Biểu tỷ, nàng có phải vậy hay a." Gương mặt của Mộc Y Lâm đầy bối rối sà vào lòng Ngâm Hoan ngồi bên cạnh, nàng có tiểu di trẻ như vậy sao, tại sao nàng chưa bao giờ biết .


      "Vị này là Tưởng trắc phi của phủ thái tử, vị kia gọi là Trình tỷ tỷ, về phần có phải là hay muội về hỏi Nhị cữu mẫu , nếu đúng là như vậy muội có thêm tiểu di thương mình tốt sao?" Ngâm Hoan nhìn thoáng qua Hứa Tình U ở bên ngoài, phỏng đoán sắc mặt của nàng lúc này hẳn là rất xấu , nhưng nàng vẫn được vào, hai nha hoàn chưa có lời của Tưởng Như Nhân làm sao dám tự tiện để nàng vào.

      "Tưởng tỷ tỷ, muội dẫn nàng trở về rồi trở lại tìm các tỷ sau nhé." Các nàng đem chuyện trọng yếu như vậy đều với mình, cho dù các nàng chuyện này cho nàng biết các nàng sớm là mấy con châu chấu sợi dây thừng rồi, ngay từ đầu chuyện ở sơn trang Tưởng Như Nhân cũng tham dự vào.

      Tưởng Như Nhân gật gật đầu, Trình Bích Nhi thấy nàng có chút mệt mỏi, "Tỷ nghỉ ngơi , ta cùng Ngâm Hoan về đây."

      Hứa Tình U rốt cục cũng đợi được đến lúc các nàng ra, nàng được gọi là nhũ nương nhưng cố tình lại theo sát Mộc Y Lâm, mỗi lần chỉ cần Ngâm Hoan xuất , đứa chính thống duy nhất của Mộc gia lại theo nàng, nhưng người ở bên trong là thân phận gì nàng cũng biết ràng, bèn gì cùng nhau về.

      Mộc Y Lâm thể chờ đợi được để tìm mẫu thân hỏi cho , vừa thấy mặt nàng quấn quít lấy hỏi có phải là chúng ta có thêm tiểu di , Tưởng thị cũng có chút ít kinh ngạc, hai nhà cùng là nhất tông có sai, nhưng số lượng quan viên tại Lâm An này cùng họ cũng phải thiếu, cũng còn thấy bọn họ nhận thân, tại sao Tưởng trắc phi này lại với nữ nhi như vậy.


      "Mẫu thân, nương, ngài chuyện này có ." Mộc Y Lâm quấn quít lấy Tưởng thị muốn đáp án, Mộc thị ở bên cười với nàng, "Con còn kéo như vậy nữa là y phục của mẫu thân con rách hết đấy, đúng đúng đúng mẫu thân còn cùng Tưởng trắc phi là cũng vai vế, con phải gọi nàng tiểu di cũng đúng, bất quá đây chính là trắc phi thái tử, con thể lung tung với người khác, cho mẹ còn cùng tiểu di nhiều bất lợi, biết ?"

      Mộc Y Lâm gật gật đầu, lúc này mới hài lòng buông lỏng tay, Mộc thị vỗ vỗ tay Tưởng thị , "Tưởng trắc phi cùng Ngâm Hoan quan hệ tệ, quá khứ cũng giúp nàng ít, nếu nàng thừa nhận chuyện này trước mặt Y Lâm, đây cũng là có thể đại biểu ý tứ của Tưởng gia, đây là hướng Mộc gia bày tỏ đấy."

      Mộc Y Lâm chịu ngồi yên, Ngâm Hoan dứt khoát mang theo nàng dạo, vừa vặn Trình Bích Nhi cũng tới, vài người liền ở trong vườn dạo, trong sơn trang này từ bên ngoài nhìn vào thấy cái gì nhưng nếu nhìn ở bên trong, non xanh nước biếc, dưới tất cả các đình đài lầu các đều có nước chảy qua róc rách, các nàng đường thẳng tới đình giữa hồ, có thể thấy thuyền hái đài sen.

      "Đây phải là Trình tỷ tỷ sao, ơ, còn có Cố thất tiểu thư sao." Này phía trước liền bay tới lành lạnh thanh, Ngâm Hoan mặc dù là lần thứ hai nghe nhưng thấy rất là quen thuộc.

      "Biểu tỷ, chúng ta tới chỗ kia chơi ~" Mộc Y Lâm trực tiếp xem mấy người trước mắt, lôi kéo Ngâm Hoan đến chỗ thuyền bè hồ kia.

      Kỳ Tố Lam thấy có người khách khí ngắt lời mình, vẻ mặt có chút khó chịu, "Làm sao lại có dã nha đầu như vậy, thấy người khác mà chào hỏi sao."

      Mộc Y Lâm quay đầu lại nhìn hai bên, mới phát người Kỳ Tố Lam chính là mình, lập tức trả lời, "Ta lại biết ngươi, tại sao phải cùng ngươi chào hỏi, hơn nữa, ngươi cho rằng ngươi là ai, nếu goi ta dã nha đầu, ta thấy ngươi mới là dã nha đầu!" Am thanh Mộc Y Lâm giòn vô cùng, ràng có nửa điểm hàm hồ trở như lúc trước.

      Kỳ Tố Lam xác thực biết nàng, Mộc Y Lâm ở tại Huệ An thành cũng cực ít đến Lâm An thành bên này, thấy nàng chuyện ràng như vậy, Kỳ Tố Lam tức xì khói, nàng mà là dã nha đầu, nàng Kỳ gia Nhị tiểu thư lại bị người gọi là dã nha đầu, "Ngươi mới là dã nha đầu, nếu biết chào hỏi ngươi cũng có thể đáp lễ, đây là đạo lý cơ bản nhất ngươi cũng hiểu, ngươi phải là dã nha đầu là cái gì?"

      "Dựa theo ngươi như vậy, nếu ta đường cái, cứ hễ có người chào ta ta phải chào lại sao, như vậy phải ta bị mệt chết sao, đạo lý cơ bản như vậy ngươi cũng hiểu, ngươi ngươi phải là dã nha đầu sao?" Mộc Y Lâm miệng lưỡi bén nhọn đáp trả, đừng xem nàng tuổi còn , nhưng trong Mộc phủ, ngoại trừ Tam ca, vẫn chưa có người nào dám khi dễ nàng.

      "Ngươi!" Kỳ Tố Lam tức đỏ mặt, "Ngươi là dã nha đầu thể lý!"

      "Ngươi ngươi ngươi cái gì ngươi, lời đều ràng, mẹ ngươi có dạy ngươi sao, ngươi xấu hổ." Mộc Y Lâm bên cạnh làm mặt quỷ với nàng.

      Ngâm Hoan nhìn Kỳ gia Nhị tiểu thư cứ như vậy cùng tiểu nương hơn nàng rất nhiều tranh cãi dứt, đột nhiên muốn khuyên, mà Trình Bích Nhi bên cạnh sớm bày ra bộ dáng 'Các ngươi từ từ ầm ĩ, đừng để ý ta', Kỳ Lâm Đình sau khi khuyên tỷ tỷ vài lần được cũng bỏ qua, mất hết cả mặt, Nhị tỷ sao có thể nghiêm túc tranh cãi cùng tiểu nương chứ.

      Chung quanh xem người càng ngày càng nhiều, Ngâm Hoan cảm thấy nếu khuyên, bị giận ngất tuyệt đối là Kỳ gia Nhị tiểu thư trước mặt, nhàng sờ sờ đầu Mộc Y Lâm, " phải là muội muốn qua kia sao, giờ nhé?"

      "Hừ, ta cùng loại này người nhàm chán như ngươi , biểu tỷ, chúng ta thôi." Mộc Y Lâm hướng về phía Kỳ Tố Lam làm cái cái mặt quỷ, lôi kéo Ngâm Hoan đến thuyền gần hồ.


      Kỳ Tố Lam oán hận nhìn xem nàng muốn mở miệng, xa xa đột nhiên truyền đến thanh của vật gì rơi xuống nước, có người sau đó hô to, "Có người rơi xuống nước!"

      Tác giả có lời muốn : Khụ khụ, mọi người đoán chút, là ai rơi xuống nước!!!!! Ta xem ai có thể đoán trúng!!!!!
      Last edited: 25/10/15
      Dion, Phong Vũ Yên, KisaragiYue3 others thích bài này.

    3. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      CHƯƠNG 74.1: Hứa Tình U động lòng
      Edit: Mây

      Thời điểm mọi người đuổi tới, có người xuống hồ cứu người, Ngâm Hoan nhìn người giãy giụa ngừng mặt nước, lại nhìn người bơi tới, đột nhiên cảm giác được có chút vi diệu, địa phương nàng rơi xuống còn có chiếc thuyền bên cạnh, thuyền là tiểu thư khác bị doạ sợ, mà Tô Khiêm Doanh lúc này bắt được người rơi xuống nước.

      Hứa Tình U lúc được cứu liên hôn mê, bất quá chỉ là hôn mê , nàng ngừng mà run rẩy núp ở trong ngực Tô Khiêm Doanh, sắc mặt tái nhợt, tràn đầy ý sợ hãi.

      Bởi vì hôm nay là ngày cực nóng, y phục vốn mặc ít hơn bình thường, lúc nãy nàng rơi xuống nước, quần áo dán chặt vào thân thể, chỉ có đem dáng người uyển chuyển của Hứa Tình U làm cho nổi bật, cũng làm cho người cứu nàng thế tử gia Lục vương phủ nhìn cái sạch , sau đó cung nữ vội vàng đến đưa áo khoác cho nàng che lại, Hứa Tình u biết làm sao.
      Vài tiểu thư cùng ngồi chung thuyền với nàng lúc nãy lên bờ, chạy lại phía nàng, khóc , "Tình U ngươi làm ta sợ muốn chết, tại sao lại đột nhiên té xuống."

      Lồng ngực dày rộng ấm áp ly khai Hứa Tình u, nàng thấy bóng dáng Tô Khiêm Doanh rời , bàn tay nắm chặt áo khoá, đột nhiên có cảm giác buồn bã mất mát, bên tai truyền đến thanh , bạn tốt ân cần thăm hỏi Hứa Tình U khẽ gượng cười, dưới nâng đỡ của cung nữ hướng lầu các thay quần áo.

      đám người kéo đến hơn nửa cái sân, mà các nàng cũng phải là người có danh tiếng chỉ là hiếu kì tụ tập lại, nguyên nhân cũng phải là cẩu huyết đến cực điểm, phải là xô đẩy gây gổ, chỉ là cẩn thận rơi xuống nước, xong chuyện tất cả đều tản ra.

      "Ánh mắt của vị tiểu thư kia rất quen ?" lúc Ngâm Hoan đứng đây phát ngốc, Trình Bích Nhi đột nhiên kéo tay áo của nàng, "Giống như là oán nữ." Trình Bích Nhi cuối cùng hạ kết luận, sau cùng lại nghi ngờ hỏi nàng, "Nàng phải là theo chân chúng ta cùng lầu các sao, tại sao cuối cùng lại lên thuyển?"

      Ngâm Hoan lắc lắc đầu, nhìn qua chiếc thuyền linh linh bên kia, hồ này mặt nước hẳn là sâu ...

      Chuyện Hứa Tình U rơi xuống nước bất quá như nốt nhạc đệm, Mộc đại phu nhân là rất đau lòng, bất quá lúc nghe người cứu nàng là Lục thế tử, liền sau khi thay quần áo xong cùng mang nàng sang đó tạ ơn.

      Lúc Hứa Tình U ra, ngay cả Mộc Y Lâm bên cạnh đều có chút kinh ngạc, lặng lẽ lôi kéo Ngâm Hoan tay, "Biểu tỷ, Hứa tỷ tỷ đây là muốn biểu diễn sao." Cách ăn mặc trang điểm tại sao quá lại lộng lẫy xinh đẹp.

      Ngâm Hoan nhoẻn miệng cười, chung quanh đây ngồi ít người, từ góc độ của các nàng còn có thể chứng kiến thời điểm Hứa Tình u hướng Lục thế tử đến, dáng người chân thành, mặt ngượng ngùng.

      Tô Khiêm Doanh cùng người khác trò chuyện, chợt thấy cái phấn thúy bóng dáng chậm rãi mà đến, nhìn kỹ hồi lâu mới biết được là người mà chính mình cứu lúc sáng, bên cạnh là mấy bằng hữu tốt cũng tiếp tục nữa, Hứa Tình U cầm lấy khăn, lòng bàn tay toát khỏi mồ hôi.

      Đây là cơ hội, bỏ lỡ cơ hội này nàng Hứa Tình U vận mệnh cả đời nằm dưới tay người khác, lúc này nàng phải tự trang thủ a.

      Hít sâu hơi, Hứa Tình U mang mặt quẹt chờ mong nhìn thoáng qua Tô Khiêm Doanh, "Lục thế tử, chuyện vừa rồi Tình U rất cảm kích, nếu ngài rat ay kịp thời, biết Tình U có còn đứng đây chuyện được nữa ."

      Phần lớn nam nhân đều nguyện ý ân cần với các nữ nhân sung bái mình, điều này tạo cho họ tâm lý thoản mãi, tại người Tô Khiêm Doanh có hiệu quả.

      "Hứa tiểu thư cần phải nghỉ ngơi nhiều mới đúng, ta chỉ là tiện tay mà thôi cần phải cảm ơn." Tô Khiêm Doanh hiền hòa cười, Hứa Tình U nhìn hơi ngẩn ra, nhớ tới tại Mộc gia Mộc đại phu bởi vì hôn của nàng cũng xem xét vài gia đình, đáy lòng Hứa Tình U cảm thấy công bằng, người trước mắt này đủ cho nàng dùng cả đời, cần những người mà dì sắp xếp.

      "Lục thế tử cần khiêm tốn, tự Tình U vào nhà dì tại Huệ An thành từ sớm, sớm nếm qua nhân tình ấm lạnh của kiếp ăn nhờ ở đậu, Tình U có gì báo đáp, chỉ có thể lần nữa cảm tạ Lục thế tử." Hứa Tình yếu ớt cúi người báy lại, mang mặt quẹt cái thống khổ cùng bi thương , sau khi xong xoay người ly khai.

      Tô Khiêm Doanh sửng sốt chút, quay đầu hỏi người bên cạnh, "Là tiểu thư nhà ai?"

      "Hình như là Huệ An thành Mộc gia a." Người bên cạnh cũng phải biết ràng, Tô Khiêm Doanh chỉ nhớ Mộc gia Huệ An thành chỉ có tiểu thư chính thống, như vậy vị tiểu thư trước mặt này, giống như nàng theo như lời là ăn nhờ ở đậu sao.

      Kia bốn chữ có lẽ xúc động chỗ trong lòng Tô Khiêm Doanh, Tô Khiêm Doanh nhớ tới thời điểm cứu nàng, hai tay của nàng sít sao níu lấy áo mình, ràng lên bờ giải rồi nhưng nàng vẫn còn sợ hãi như vậy, bên cạnh người nào, cái nha hoàn nào phụng dưỡng, quang cảnh như vậy, tại Mộc phủ cuộc sống của nàng nhất định dễ chịu.

      Mộc đại phu người nếu là biết ý tưởng này của , đoán chừng là muốn tức đến xì khói lỗ tai, chính nàng người chỉ có con trai mà đem chuyện hôn của nàng khảm vào tâm trước, nhưng có nàng phải thừa nhận đó là gả gả thấp, cưới cưới cao, nếu lấy Mộc phủ danh hiệu cũng chỉ có thể là vị biểu tiểu thư, tâm cao khí ngạo có ích lợi gì, người ta vừa nhìn phụ mẫu ngươi đều mất, chỉ là sống nhờ tại Mộc gia, hơn nữa chỉ là thân thích của Mộc phu nhân.

      Nhìn từ phía xa xa Ngâm Hoan thấy được vẻ mặt của Tô Khiêm Doanh, mặt thoáng lên quẹt cái khinh thường, quả nhiên là cái người người sao...

      Đến thời điểm ăn cơm trưa, tất cả mọi người cùng đến sơn trang đều tụ họp lại, bọn cung nữ sớm chuẩn bị các món ăn thượng hạng, các nàng ngồi ở chiếu, trước bàn là những món ăn tinh xảo sớm chuẩn bị tốt.

      Thỉnh thoảng chứng kiến ánh mắt ghi hận từ phía xéo đối diện của Kỳ Nhị tiểu thư, Ngâm Hoan bên gắp đồ ăn cho Mộc Y Lâm, ầm ĩ bất quá cũng nên tiếp tục so đo đến bây giờ , lòng của vị Kỳ Nhị tiểu thư này quả còn hơn cây kim a.

      Mộc Y Lâm tự nhiên cảm thấy, người nàng tiểu, lại quỷ linh tinh, vừa ngẩng đầu chính là làm cái mặt quỷ, đảo mắt lại cúi đầu xuống ăn giả vờ là thục nữ, Kỳ Tố Lam tức đến nỗi thiếu chút nữa quẳng cái đĩa.

      CHƯƠNG 74.2: Ngâm Hoan bị thương
      Edit: Mây

      "Ăn ngon sao, coi chừng bị Nhị cữu mẫu thấy được." Ngâm Hoan thấy nàng nghịch ngợm, vỗ lưng của nàng, Mộc Y Lâm lúc này mới thu liễm chút ít, trong miệng lẩm bẩm, "Tại nàng chọc muội trước."

      Ăn rồi cơm chờ đến chạng vạng mọi người mới lên đường trở về phòng, chút thời gian này nếu muốn nghỉ ngơi có thể lầu các, Ngâm Hoan có chút mỏi mệt, nhưng có nhân tinh lực mười phần, nhìn nhìn chút rốt cuộc cũng hoà mình với Trình Bích Nhi cùng biểu muội, Ngâm Hoan theo sau lưng các nàng tùy ý dạo, Hứa Tình U cũng cùng nhau, chỉ là tâm tư ở tại đây, có vẻ thiếu thiếu hứng thú.

      Kỳ Tố Lam rốt cuộc đuổi tới, mang theo bốn năm người khí thế hung hăng, lúc sáng nàng yếu thế hơn Mộc Y Lâm sớm chịu được, dồn nhóm các nàng vào vườn hoa.

      Ngâm Hoan lập tức trầm mặt, "Kỳ Nhị tiểu thư, ngươi đây là có ý gì."

      "Có ý gì, biểu muội của ngươi sáng nay trước mặt mọi người làm cho ta mất thể diện, các ngươi phải xin lỗi ta!" Kỳ Tố Lam đương nhiên phải là tìm người kéo bè kéo lũ đánh nhau, năm đối với bốn, nàng chỉ là muốn xả giận đòi cái công đạo.

      "Kỳ Tố Lam ngươi thực biết xấu hổ, cùng tiểu nương tích cực như vậy, bây giờ còn muốn người ta xin lỗi, ta nghĩ mấy ngày ngươi diện bích tư quá vô ích." Trình Bích Nhi nở nụ cười, Kỳ gia có tài mới nuôi ra được đoá kỳ hoa như nàng a, nàng tưởng thế giới này cho nhà nàng ta làm chủ sao.

      "Biểu tỷ, chúng ta ." Mộc Y Lâm nghịch ngợm đột nhiên đổi tính, lôi kéo Ngâm Hoan muốn cùng các nàng ầm ĩ, nhưng Kỳ Tố Lam đâu chịu, lên phía trước giữ chặt nàng, Mộc Y Lâm chợt di chuyển thân mình làm Kỳ Tố Lam kịp bắt lấy, thẹn quá hoá giận trực tiếp đẩy Mộc Y Lâm bả.

      "Coi chừng!" Trình Bích Nhi kinh hô tiếng, mắt thấy lực lớn như vậy Mộc Y Lâm va trúng hòn non bộ, Ngâm Hoan tay mắt lanh lẹ kéo nàng vào trong lòng, chống cự nổi lực đẩy nên chính mình đụng phải bên hòn non bộ.

      Hòn non bộ vốn được ghép từ những mảnh đá theo quy củ nào hết, lồi lồi lõm lõm, Ngâm Hoan buồn bực hừ tiếng, sau lưng bị đụng đau quá, tại trong ngực nàng Mộc Y Lâm là bị sợ liền khóc lên.

      Chung quanh có ít người tản bộ, nghe thấy tiếng khóc đều chạy tới, Mộc Y Lâm khóc ra từ Ngâm Hoan trong ngực, cẩn thận nắm mu bàn tay bị cọ rách da của Ngâm Hoan, "Biểu tỷ, biểu tỷ bị thương rồi, chảy máu nữa."

      bên Kỳ Tố Lam bị dọa lặng rồi, bất quá nàng là khẽ đẩy nàng chút mà thôi, tại sao lại đột nhiên vọt tới hòn non bộ, còn bị thương, nhất định là cố ý muốn hãm hại của mình!

      "Ngươi đừng giả bộ, cái đụng như vậy tại sao lại làm ngươi bị thương được chứ, hổ là Cố gia tiểu thư, nếu như thế nào thông đồng từ trước với Tô thiếu gia đây." Tiếng vừa ra khỏi miệng, Kỳ Tố Lam bị hung hăng đẩy, trực tiếp bị đẩy ngã xuống đất, Mộc Y Lâm hung dữ nhìn nàng, khóe mắt còn mang theo nước mắt, "Ngươi là người đàn bà xấu."

      Lúc Tưởng thị chạy tới đúng lúc thấy màn như vậy, quát lớn tiếng, "Y Lâm!"

      Mộc Y Lâm lập tức khóc càng dữ tợn, quay người lại liền bổ nhào vào trong ngực Ngâm Hoan, "Nương, người đàn bà xấu này khi dễ con, còn đẩy con, nếu phải là biểu tỷ ôm con, con tại liền đụng phải tảng đá rồi, nàng còn năng lỗ mãng lung tung, nương, Ngâm Hoan tỷ bị thương rồi, ngài mau đến xem xem." Mọi người lúc này mới nhìn đến Ngâm Hoan dựa vào hòn non bộ sắc mặt có chút tái nhợt.

      "Tiểu thư." Thanh Nha vội vàng tiến lên đem nàng đỡ lên, vừa nhìn sau lưng nàng chút liền hút khí, tấm lưng trắng nõn bị cọ rách da có chỗ còn chảy cả máu nữa.

      "Đỡ ta trở về." Ngâm Hoan muốn trở thành tiêu điểm của mọi người, thấp giọng phân phó, Thanh Nha cùng Trình nhi đỡ nàng ly khai, Mộc Y Lâm còn chưa theo, nàng ở bên cạnh Tưởng thị rớt nước mắt, khóc sụt sùi ngọn nguồn mọi chuyện.

      Kỳ Tố Lam lúc được đỡ lên thấy ánh mắt mọi người vi diệu vô cùng, Kỳ Tố Lam lại nửa câu đều phản bác ra, bởi vì Mộc Y Lâm giả dối, sau đó Kỳ phu nhân mới đến rất lúng túng.

      Cùng Tưởng thị xin lỗi lại cùng Mộc thị xin lỗi, mang theo Kỳ Tố Lam ly khai, tiểu nương mười tuổi cố tình gây còn có thể được tha thứ chút, nhưng nàng kia nương mười bốn mười lăm tuổi, nếu gả sớm thành vợ người ta, mức tâm nhãn cùng lòng độ lượng này phải là trẻ con được.

      Hôm nay mặc dù có nhiều người chứng kiến, nhưng mà thanh danh của Kỳ Nhị tiểu thư chính thức lụn bại, cái tuổi này mà cứ buông tha người, thậm chí còn động thủ, ra khó nghe, nhưng sau này ai dám lấy hãn phụ như nàng chứ.

      Kỳ Tố Như nhìn vẻ mặt muội muội nhận sai, biết dạy như thế nào, nàng mới bị phạt xong mà còn có bản lĩnh gây chuyện nữa, "Kỳ Tố Lam, phàm là người có chút đầu óc đền phải trước hết nghĩ ra người bên cạnh Cố gia Thất tiểu thư là ai, người có thể gọi nàng là biểu tỷ thân mật như vậy, làm sao có thể là dã nha đầu lai lịch được, ngươi biết rất Cố gia Thất tiểu thư cùng Bát vương phủ Tam thiếu gia tứ hôn, như thế nào, ngươi là có mấy đầu mà ngay cả vương phủ cũng dám trêu chọc."

      "Vừa rồi muội bị ngã sao thấy tỷ hỏi thăm dù chỉ chút, phải là muội gây mà tại mấy người kia chuyện đúng trước, vả lại Cố Thất tiểu thư đâu xứng với Tam thiếu gia." Kỳ Tố Lam hướng về phía Kỳ Tố Như quát, "Tỷ có còn là tỷ của muội nữa hay , hay quên mất tỷ vốn là người của Kỳ gia rồi, mẫu thân với tỷ nhiều như vậy mà tỷ lại với Lục Vương phi."

      "Pằng" tiếng, Kỳ Tố Như giơ tay tát nàng cái, "Ngươi đúng là cái gì cũng dám , khó trách ngươi nhiệt tâm giúp Thất công chúa khiến người khác thêm phiền toái như vậy, ngươi cho rằng lần sau còn có vận khí tốt như vậy sao, liền cái mười mấy tuổi tiểu nương đều lại, cuối cùng còn dám động thủ đẩy người ta, ngươi có nghĩ tới hay vạn nhất nàng xảy ra chuyện gì, ngươi chính là phải dùng mệnh đền mạng, cuộc sống tại Kỳ gia quá sung sướng khiến ngươi tưởng mọi người đều phải xoay quanh ngươi, nghe theo ngươi sao."

      Kỳ Tố Như vốn cho là nàng ngoan ngoãn hơn, ở nhà lâu như vậy mẫu thân cũng có thể giáo hội nàng cách xử , nghĩ tới hôm nay nàng càng ngày càng có kiềm chế, Kỳ Tố Lam che lấy chỗ bị đánh sưng oán hận lườm nàng cái, xoay người liền chạy ra ngoài.

      "Ta xem nàng chút." Kỳ phu nhân mở miệng muốn ra ngoài, Kỳ Tố Như lên tiếng ngăn lại, "Mẫu thân, ngươi cưng chiều nàng cưng chiều còn chưa đủ có phải hay , mặc kệ nàng !" Kỳ phu nhân ngượng ngùng ngồi xuống, "Tính tình muội muội con từ đó giờ là như vậy, con cũng phải biết."

      Kỳ Tố Như nhìn phía ngoài cửa sổ, chạy ra ngoài bao lâu Kỳ Tố Lam biết cùng tiểu thư phu nhân nhà nào đụng phải, lúc khóc lóc kể lể, nàng chỉ thấy phía sau, mơ hồ cảm thấy tấm lưng kia quen thuộc, lại nhớ ra được là ai.

    4. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      CHƯƠNG 75.1: Trở về Cố phủ dưỡng thương
      Edit: Mây

      Chạng vạng, số lượng lớn xe ngựa đứng ở ngoài chờ để chở tiểu thư phu nhân hồi phủ, Ngâm Hoan ngồi trong xe ngựa nằm úp sấp nệm, vết thương sau lưng cho dù được thoa thuốc mỡ thượng hạng nhưng vẫn còn đau, Mộc thị nhìn thấy nàng đau đến nhe răng nhếch miệng bèn gọi Thanh Nha chêm thêm nệm cho nàng, "Y Lâm quậy ầm ỹ, là muốn theo con về Cố phủ, được Nhị cữu mẫu dỗ rồi."

      "Nếu nàng cũng Cố phủ con làm sao theo chăm sóc nàng được." Ngâm Hoan hừ hừ tiếng, híp mắt ở đó nghỉ ngơi.

      "Con chưa thấy lúc đó mặt mày nàng hốc hác ra sao đâu." Mộc thị sờ sờ đầu của nàng, "Hôm nay chuyện này có nhiều người chứng kiến."

      nương gia tối kỵ nhất là bị phá tướng, Kỳ gia Nhị tiểu thư lực phá hoại cũng là chút cũng thấp a, Ngâm Hoan lặng yên ngẫm nghĩ, về sau cần phải cách người Kỳ gia xa chút, kể cả cái vị Lục thế tử phi kia, chút nàng cũng muốn có dính dấp.

      Sau khi trở lại Cố phủ, mấy ngày nay người mang quà tới thăm ít, Bát vương phủ, Kỳ gia, còn có Mộc gia, Kỳ phu nhân tự mình đến xin lỗi vì hành vi lỗ mãng của con mình, Ngâm Hoan là người bị thương, tiện tiếp khách, Kỳ phu nhân càng phải là đối thủ của Mộc thị, từ sáng sớm bà khuyên Tố Lam cùng đến Cố phủ xin lỗi nhưng nàng chịu.

      "Đứa này từ bị chúng ta cho làm hư, tỷ tỷ nàng là do tổ mẫu nuôi lớn, thời điểm cho nên nàng sinh ra ta cùng cha nàng đối với nàng đều là cầu gì được nấy, cho rằng nương gia nuông chiều là đúng, nghĩ tới dưỡng thành tính tình nàng như vậy." Mộc thị bên nghe, cũng có phát biểu ý kiến gì, Cố gia cũng có phải là người hẹp hòi như vậy, nhiều lắm cũng chỉ là tỏ thái độ với Kỳ gia thôi.

      Kỳ phu nhân thấy nàng phản ứng nhàn nhạt, trong lòng lại càng thất vọng, Mộc thị tỏ thái độ trực tiếp có thể đại biểu ý tứ của hai nhà Mộc Cố, vốn là lão phu nhân còn phân phó muốn cùng với Mộc gia cư xử khéo léo, Mộc gia tại Huệ An thành này, từ trước đến nay đều là tâm phúc của hoàng thượng, cần phải giao hảo cho tốt, ngờ là sau chuyến nghỉ hè này chuyện tốt bị phá huỷ sạch.

      Những đồ vật do Kỳ phu nhân mang đến, Mộc thị sai Tư Kỳ mang hết đến phòng Ngâm Hoan, chính mình chuyến qua phòng Cố lão phu nhân.

      Cố Dật Tín mang theo Mạnh thị cũng sang đây thăm nàng, hôm nay nàng vẫn phải nằm sấp, trong phòng tản ra mùi thuốc rất nồng, lưng hơi lạnh chính là thuốc mỡ do Trần đại phu kê.

      "Hai người cần chọc muội." Ngâm Hoan ngẩng đầu liếc nhanh Đại ca, Cố Dật Tín đỡ Mạnh thị ngồi xuống, cười , "Ta nào dám giễu cợt muội a, muội hôm nay đúng là hùng."

      "Cũng coi như giễu cợt muột sao!" Ngâm Hoan dứt khoát nghẹo đầu sang chỗ khác thèm để ý .

      "Đại ca chính là thấy muội nhàm chán, muốn kể cho muội nghe vài chuyện thú vị mới phát sinh thôi, muội muốn nghe ta dẫn Đại tẩu muội về." Ngâm Hoan ngẩng đầu lên, híp lại mắt thấy , ngược lại nhìn về phía Mạnh thị, "Đại tẩu, xảy ra chuyện gì chuyện lý thú, mau kể với muội ."

      Mạnh thị thấy nàng làm vẻ hẹp hòi cười đẩy Cố Dật Tín chút, "Chàng còn trêu chọc nàng nữa sao."

      Cố Dật Tín bất đắc dĩ nhìn Ngâm Hoan, "Phải, muội là lớn nhất rồi, trước đó vài ngày lúc muội nghỉ hè sơn trang có người rơi xuống nước phải , ta còn nghe đồng liêu , ngày đó nương kia là do Lục thế tử cứu, hôm nay Lục thế tử mang đồ đến hỏi cưới."

      "Cầu hôn?" Ngâm Hoan giật mình, Tô Khiêm Doanh muốn cưới Hứa Tình U, chuyện này đúng là theo dự đoán ngày đó của Trình Bích Nhi, hãy chờ xem, ánh mắt này hẳn là thu vào phủ .

      "Đúng vậy, ngày đó thời điểm nàng rơi xuống nước phải muội cũng chứng kiến sao, nghe Hứa tiểu thư tổn hại danh dự, cho nên Lục thế tử đây là phụ trách tới cùng." Cố Dật Tín thấy vẻ kinh ngạc mặt Ngâm Hoan, "Chẳng lẽ phải đúng sao?"

      Ngâm Hoan lắc lắc đầu, chuyện ngày đó cũng ít người chứng kiến, Hứa Tình u người cũng đủ gả, Lục thế tử cho mình giành vinh quang, có vẻ có quá nhiều nhiệt tâm trách nhiệm , tại sao sắc tâm nổi lên, ôm nhuyễn ngọc ôn hương trong tay bỏ được, muốn nâng nàng ấy vào phủ .

      Ngâm Hoan rất khó có ấn tượng tốt đối với Tô Khiêm Doanh, nàng còn chưa quên chuyện năm lần bảy lượt tỏ lập trường muốn cưới nàng làm thế tử trắc phi đâu, người tự phụ như vậy, hoàn toàn thèm để ý người khác có chịu hay .

      "Nếu là làm thiếp, tại sao còn cầu hôn?" Lúc trước Tứ thúc nạp thiếp đều là trực tiếp mang về nhà, nếu làm sao nàng có nhiều tỷ muội như vậy được.

      "Sao có thể đồng dạng, nếu là người nhà bình thường, làm vậy cầu còn được nhưng nàng dầu gì cũng là từ Mộc gia ra, nàng vốn là tiểu thư, làm thiếp cũng là uỷ khuất rồi."

      "Vậy cũng chưa chắc." Ngâm Hoan thay đổi tư thế tay chống cằm nhìn bọn họ ra, "Lục thế tử hôm nay tuy có thông phòng thiếp thất, thân phận của các nàng đều có cao như Hứa tiểu thư, Hứa tiểu thư này nếu gả qua cũng được vị trí quý thiếp, đến tương lai Lục thế tử thừa kế vương vị, chừng có thể phong trắc phi đây, nếu sinh được con trai con thân phận dĩ nhiên cao hơn nhiều so với nhà bình thường, sao gọi là uỷ khuất được." Nếu là ủy khuất, Hứa Tình U tuyệt đối để vào mắt.

      "Nào có chuyện dễ dàng như muội , thế tử phong vương, còn phải nhìn công trạng của như thế nào nữa, trừ phi Lục vương gia đột nhiên mất , như vậy vương vị này trao cho thế tử, nhưng nếu thế tử tư chất thường thường công trạng phải đợi đến khi vương gia qua đời rất lâu mới được kế vị, đến lúc đó là mấy chục năm sau, chuyện này còn chưa chắc a." Cố Dật Tín ra, sắc phong Lục vương gia cũng là nhờ những chiến công từ thời tiên hoàng đến giờ, nay đến lượt thế tử nhất định phải tái lập chiến công.

      "Nhưng nàng có đủ kiên nhẫn a." Ngâm Hoan khẽ hừ tiếng, cho dù vị trí trắc phi kia chưa chắc chắn nhưng vẫn có đám người muốn xông vào đảm nhận.

      Ngoại trừ tin tức Hứa Tình U phải lập gia đình, chính là tin Kỳ gia Nhị tiểu thư lại bị cấm túc, lúc này là do Kỳ gia lão phu nhân ra lệnh, còn nhờ Kỳ Tố Như từ Lục vương phủ mượn hai vị má má qua, dạy lại quy củ cho Kỳ Tố Lam.

      CHƯƠNG 75.2: Tính kế Ngâm Sương
      Edit: Mây

      đến má má giáo dưỡng Ngâm Hoan nghĩ lại mà vẫn còn sợ, Kỳ Nhị tiểu thư mấy tháng này sợ là trôi qua tốt a. Nếu học tốt mọi tốt lành, còn nếu học tốt, nàng muốn nghĩ tiếp a

      Sau khi tiễn Cố Dật Tín cùng chị dâu, Ngâm Hoan nằm ở đó lại tiếp đãi đám tỷ muội huynh đệ, thủy chung vẫn duy trì tư thế, chỉ có Cố Dật Triết thấy được uỷ khuất của nàng, tiểu tử nắm quả đấm thề bào vệ tốt Thất tỷ, tựa như ngày đó nàng bảo vệ .

      "Vậy đẹ phải giỏi giỏi đọc sách mới được." Ngâm Hoan xem Cố Dật Triết hai năm qua cao hơn rất nhiều, "Nhưng ta nghe đệ cùng Ngũ đệ thường xuyên nháo nha, có phải hai đứa lại đánh nhau ”.

      Cố Dật Triết mặt thoáng lên tia quẫn bách, "Đó là do Ngũ ca nháo trước, ai phải đọc sách giỏi mới có thể bảo vệ Thất tỷ, đệ có thể cùng Tô đại ca học võ, tòng quân, ông ngoại trước kia cũng là tướng quân tại sao đệ lại được!"

      "Ai ai ai, đệ cũng đừng có ý tưởng này." Ngâm Hoan vội vàng ngăn lại , nếu như đầu quân, người thứ nhất khóc chết tuyệt đối là Tam lão phu nhân, Tam phòng chỉ có mình là đích tử, làm sao có thể để tong quân được, tuyệt đối thể được.

      "Vì cái gì, Thất tỷ tỷ xem thường đệ!" Tiểu tử dễ tức giận tính tình liền khó chịu, Ngâm Hoan giữ chặt y phục của cười , "Khi nào ta xem thường đệ chứ, ta thương đệ cho nên muốn đệ ở bên cạnh ta, nếu đệ tong quân ai bảo vệ ta chứ?"

      "Chờ đệ lập được chiến công như Tô đại ca, đệ trở về bảo vệ tỷ!" Cố Dật Triết vỗ vỗ bộ ngực hào khí vô cùng.

      "Chờ ngươi có chiến công, cũng phải là chỉ bảo vệ Thất tỷ ta, mà là phải bảo vệ cả Đại Huy chúng ta đấy." Ngâm Hoan than tiếng ra, "Biên quan có bao nhiêu tướng sĩ, bọn họ tòng quân từ rất lâu, bọn họ ở biên quan chính là để bảo vệ Đại Huy, bảo vệ an bình cho mọi người đấy."

      Thấy Cố Dật Triết cúi đầu , Ngâm Hoan từ bên giường cầm lấy quyển sách đặt đến trong tay , "Quyển sách này viết rất nhiều chuyện xưa của Đại Huy chúng ta mà đệ cần phải học hỏi, đệ có thấy cách bảo vệ Cố phủ của Đại ca . Dật Triết à, phải cứ trở thành Đại tướng quân đệ mới bảo vệ được ta, cho dù đệ có là ai chăng nữa, miễn là đệ muốn bảo hộ người nào đó luôn có cách mà."

      nàng ích kỷ cũng được, hẹp hòi cũng tốt, nếu như bước chân vào quan trường, Ngâm Hoan hi vọng nam nhi Cố gia có thể phát triển con đường quan văn, nỗi đau của Lão phu nhân khi mất Lão quốc công, nỗi đau của mẫu thân khi mất phụ thân, nàng hi vọng những nàng dâu tương lai của Cố gia cần phải trải qua nữa.

      Khuyên xong Cố Dật Triết, Ngâm Hoan cảm thấy cực kì mệt mỏi, Thanh Nha mang đến cái hộp, "Tiểu thư, đây là của Đại thiếu phu nhân của Lục gia đưa tới."

      Ngâm Hoan sai nàng mở hộp ra, bên trong là hộp thuốc mỡ làm mờ sẹo, còn có phong thư bên dưỡi, Ngâm Hoan tiếp nhận lá thư kia, khóe miệng khẽ nhếch lên, danh nghĩa Tôn tỷ tỷ mang theo Lục Trọng Sơn nghỉ hè hoá ra là mang hăn cầu y a.

      Hai người bọn họ ít các danh y nhưng ai cũng lắc đầu vì cơ bản là độc hăn trúng quá lâu rồi, khó có thể hoá giải độc tính, khi bọn họ sắp tuyệt vọng rốt cục tại Lũng sơn tìm được vị danh y cư, Lục Trọng Sơn sau khi lên núi săn mồi năm ngày, con mồi xếp đầy sân phía sau rốt cuộc cũng chịu xem bệnh.

      Tại Lũng sơn ở chừng mười ngày, mỗi ngày đều là ngâm thuốc, tên danh y kia trước hết là đánh tan độc tốc tích luỹ trong cơ thể sau khi đánh xong uống thuốc để từ từ trung hoà lại, thời gian chữa trị có thể kéo dài vài năm, nhưng phu thê hai người họ có cơ hội mang thai lại lần nữa, làm phiền Cố thất tiểu thư đề điểm, chờ Cố thất tiểu thư thân thể khá hơn chút, nàng đích thân đến nhà tạ ân.

      "Thanh Nha tỷ tỷ, xem ra danh y nào cũng có máu háo sắc a." Ngâm Hoan tin tưởng mọi chuyện phát triển rất tốt, mặc kệ hai vợ chồng Lục Trọng Sơn có truy cứu chuyện Lục Trùng Nham hạ độc vô sinh hay , đó là chuyện của hai huynh đệ nhà , chỉ cần bênh tình của bọn họ có, tương lai Tôn tỷ tỷ sinh hài tử, toàn bộ mưu tính của Lục Trùng Nham hoàn toàn bị phá vỡ, nếu thể sinh ra con trai trưởng nàng muốn xem làm cách nào trở người như kiếp trước được a.

      "Tiểu thư, Bách Hợp nương kia hồi ." Thanh Nha lại lấy ra phong thơ khác nhưng Ngâm Hoan lại muốn đọc, "Nàng như thế nào?"

      "Bách Jợp nương thuốc viên trong tay nàng hết, xin tiểu thư nghĩ biện pháp đưa thêm cho nàng." Ngâm Hoan bỗng nhiên mở mắt ra, giễu cợt tiếng, "Số thuốc đó là phân lương dùng trong ba tháng thế mà mới tháng nàng ta xài hết rồi?" Ra tay là đủ hiểm độc a.

      "Bách Hợp nương Nhị tiểu thư gần đây uống thuốc bổ tương đối nhiều."

      " phải là còn nữa, ngươi với Hồng Tiếu, nàng nghĩ biện pháp cho nàng ta, ngươi cũng chuyển cáo lời của ta cho nàng, hành động cần phải suy nghĩ chút, tỷ tỷ cũng phải là người ngốc, nếu bị nàng phát còn cơ hội tốt như vậy nữa đâu, mà cái bụng của nàng ta cũng thể giấu được mấy tháng nữa đâu." Ngâm Hoan tính cuộc sống này, khó trách nàng thêm phân lượng hạ, nếu mà bụng của nàng mà lộ mẹ con nàng đừng mong nhìn thấy ngày mai.

      "Tiểu thư, nếu Lục phủ điều tra kỹ có thể nào phát chúng ta ?" Tiền di nương tự sát cho nên chuyện này mới bị bỏ qua, điều tra thêm nhưng nếu Lục phủ đánh hơi được điều gì, nháo lên muốn điều tra lại lỡ như họ phát chuyện này có liên luỵ tới tiểu thư nhà nàng sao.

      "Tra? Bọn họ đều tra được thuốc từ nơi nào cung cấp đâu." Ngâm Hoan hừ tiếng, "Di nương kia là ai chũng ta còn biết, làm sao dính dấp với chúng ta?"
      Last edited: 27/10/15
      Dion, Phong Vũ Yên, Phương Lăng3 others thích bài này.

    5. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      CHƯƠNG 76.1: Kỳ Tố Như hành động
      Edit: Mây

      Trong Lục vương phủ, Kỳ Tố Như lại bởi vì quyết định của Lục thế tử, liên tục mấy ngày tâm tình đều rất tối tăm. Hai ngày trước khi định ra hôn , theo ý của Lục thế tử, dù sao Hứa Tình U cũng ra từ Mộc phủ cho dù là biểu tiểu thư cha mẹ đều mất nhưng cũng thể quá uỷ khuất được

      Mà chuyện này sao có thể tính là uỷ khuất, cho dù nàng ta vào cửa chỉ là quý thiếp nhưng sau này chắc chắn trở thành uy hiếp lớn nhất với mình, du sao tại nàng vẫn chưa có con trai đâu.

      Kỳ Tố Như khỏi có chút khổ sở, sau khi gả vào Lục vương phủ nàng tận tâm tận lực chăm sóc phụng dưỡng vương gia cùng vương phi, mà nàng tự nhận bản thân hề có lỗi gì, ngay cả hai nha đầu thông phòng của thế tử nàng cũng an bài tốt. Trong quá khứ nàng đánh đổi tình cảm của mình để có được vị trí như tại làm sao nàng có thể trơ mắt nhìn mối đe doạ từ từ xuất chứ

      "Thước Nhi, có thư cho ta ?" Kỳ Tố Như quay đầu hỏi nha hoàn sau lưng, nha hoàn kia mặt thoáng lên cái ngượng nghịu, "Tiểu thư, có phong thư nào cả."

      Sắc mặt của Kỳ Tố Như lại lần nữa có biến hóa, nàng viết cho hơn mười phong thư, nhưng lá nào hồi cho nàng, vẫn còn giận nàng sao.

      "Chuẩn bị giấy bút."

      "Tiểu thư." Thước Nhi thấp giọng khuyên đến, "Tưởng công tử sắp thành thân, tiểu thư à việc trước mắt là ngài sinh được con trai trưởng a." người là Lục vương phủ thế tử phi, người là Tưởng công gia Đại thiếu gia, nếu để cho người khác biết làm sao tiểu thư nàng sống nổi a.

      "Còn mau !" Kỳ Tố Như trầm giọng ra, Thước Nhi dám gì thêm, thay nàng lấy giấy bút.

      Sau thời gian chung trà, Kỳ Tố Như viết xong thư giao vào trong tay Thước Nhi, "Người đừng đưa thư cho người giữ cửa kia nữa, cầm ít tiền đưa cho Lý bà tử ." Thước Nhi gật gật đầu ra ngoài, Kỳ Tố Như quay đầu nhìn ra phía ngoài đình viện, nếu như năm đó nàng từ chối liệu rằng mọi chuyện có giống như tại ...

      Hai ngày sau tại phủ thái tử, Tưởng Như Nhân miễn cưỡng dựa vào thành giường, bên là chén thuốc còn bốc khói, nhũ nương phía sau lưng dặn dò nàng muốn phải nhanh chóng uống thuốc khi còn nóng, đem thân thể dưỡng tốt.

      Nàng giả bộ bệnh là giả, kì thực là sẩy thai, phòng bếp trong phủ thái tử mỗi ngày đều hầm thuốc mang qua, mà trong phòng bếp của viện tử nàng cũng hầm cách thủy nồi thuốc nhằm che dấu việc sẩy thai này. Thái tử phi tới vài lần, hoàng hậu cũng phái người tới hỏi thăm, thấy mặt nàng sắc tái nhợt cũng đưa ít đồ bổ để nàng dưỡng thân thể, bồi dưỡng cho tốt.

      "Tiểu thư, Tưởng phủ đưa thư tới." nha hoàn vội vã đến, vào tai nàng mấy câu, đem thư trong ngực đưa cho nàng, Tưởng Như Nhân chỉ mới nhìn nét chữ bên ngoài, cũng liền lười mở ra, hỏi nha hoàn "Đây là bức thư thứ mấy?"

      "Tiểu thư, là bức thứ mười." Nha hoàn kia đem bức thư kia thu vào ngực, Tưởng Như Nhân mở mắt ra, "Mười bức thư rồi sao, cũng là người kiên nhẫn đấy."

      "Hôm nay bức thư này phải đưa cho gã sai vặt bên cạnh thiếu gia mà đưa cho Lý bà tử, cũng đút ít tiền đâu." Nha hoàn đưa thư tiến đến thầm vài câu vào tai Tưởng Như Nhân, Tưởng Như Nhân đưa tay ra hiệu nha hoàn kia, "Lấy ra cho ta xem chút."

      Nàng ta gả cho người khác rồi mà còn hy vọng có thể vươn tay vào Tưởng phủ sao, Tưởng công gia cũng phải toàn người ngốc. Tưởng Như Nhân mở lá thư này ra, hơi nhíu lông mày, lá thư này còn mang theo ít mùi thơm, mười phong thư trước Tưởng Như Nhân phong cũng có xem, nửa năm trước Kỳ Tố Như hề viết thư rồi sai người mang đến Tưởng phủ nàng còn tưởng rằng nàng ta bỏ qua rồi.

      "Người cầm lá thư này cùng vỏ bên ngoài, được bỏ thứ gì hết, toàn bộ đem kiểm tra cho ta rốt cuộc mùi thơm này là gì." Tưởng Như Nhân cũng khinh thường nữ nhân làm ca ca nàng thần hồn điện đảo, Kỳ Tố Như người này, nhìn như nhu nhược, nhưng nàng ta là người có tham vọng và biết nắm bắt cơ hội.

      Vừa dứt lời, ngoài cửa liền truyền giọng hô to của nha hoàng, "Thái tử điện hạ cát tường."

      Nha hoàn rất nhanh đem thư giấu lại trong ngực, Thái tử đến, Tưởng Như Nhân đứng dậy thỉnh an , Thái tử vội vàng đỡ nàng, "Thân thể nàng còn khó chịu cũng đừng có hành đại lễ như vậy, mau nằm xuống."

      "Đa tạ Thái tử điện hạ." Tưởng Như Nhân dựa trở về giường êm, Thái tử ngồi xuống tại bên cạnh nàng, sờ sờ mặt của nàng, "Sắc mặt nàng tốt hơn mấy hôm trước nhiều rồi."

      "Đa tạ Thái tử điện hạ quan tâm." Tưởng Như Nhân nhìn thoáng qua nha hoàn bên cạnh, vài người đều lui ra ngoài, chỉ có nha hoàn canh ngoài ngoại thất, trong nội thất chỉ để lại hai người bọn họ.

      "Nàng đừng cứ tiếng Điện hạ hai tiếng Điện hạ." Tô Khiêm Dương cầm tay của nàng, "Chờ thân thể nàng tốt hơn cho người mời hảo tỷ muội của nàng vào phủ chơi với nàng, cho khuây khoả."

      "Nếu như Điện hạ đồng ý Như Nhân muốn xin Điện hạ cho Như Nhân về nhà, cũng lâu rồi Như Nhân chưa về thăm nhà." Tưởng Như Nhân mặt vui vẻ, ung dung ra.

      "Mấy ngày gần đây chính bận rộn, thể cùng nàng trở về. Khi nào nàng sai người đến với ta tiếng để ta bảo Cừu Đông cùng với nàng về nhà" Tô Khiêm Dương thấy nàng lộ ra dáng vẻ thắng lợi tiểu mưu kế liền nở nụ cười, Tưởng Như Nhân lắc lắc đầu, "Vậy cũng được, Cừu Đông là cận vệ của ngài, làm sao để theo thiếp trở về Tưởng gia, vậy ngài làm sao bây giờ."

      Tưởng Như Nhân tự nhiên để tâm câu nhà mẹ đẻ của , tư cách này chỉ có Thái tử phi mời có thể hưởng thụ đến, chỉ là dù vậy, khi nghe như vậy cho dù là ai cũng cao hứng thôi.

      "Tất nhiên là còn những hộ vệ khác, nàng còn lo lắng nữa ." Tô Khiêm Dương trong ngày thường sau khi trở lại Thái tử phủ đều dành chút ít thời gian mà ngồi trong sân Tưởng Như Nhân, so với những phi tử đón ý hùa kia của , khoảng thời gian chung đụng với Tưởng Như Nhân tự nhiên hơn rất nhiều, "Nàng mau dưỡng thân thể cho tốt lên, chúng ta còn chưa phân thắng thua đâu."

      "Thần thiếp chính là muốn mau khoẻ đấy." Tưởng Như Nhân khóe miệng giương cao xẹt nụ cười tinh quái, giả bộ ôm đầu, ra dáng muốn cùng chơi cờ.

      "Nguyện thua cuộc sao, nàng thích ăn vạ như vậy Điện hạ ta cũng chiều nàng vậy." Tô Khiêm Dương nhìn thấy vẻ mặt kinh ngạc của nàng ha ha phá lên cười, đứng dậy vuốt ve bả vai của nàng chút, "Nghỉ ngơi tốt."

      Cho đến lúc xa, Tưởng Như Nhân mới thu hồi nụ cười, mỗi lần đối đáp với Thái tử nàng cảm thấy như đánh trận vậy. Từ trước kia bác từng qua với nàng, Hoàng gia vô tình, hôm nay có thể cùng ngươi tình thâm nghĩa trọng, nhưng ngài mai nếu vì xã tắc cũng có thể bất chấp mà hy sinh người. Ngươi thể trách cứ vì sao giữ lời hứa, bởi vì là hoàng đế, là người phải sống vì mình ngươi, là vì mọi người, ngươi phải cùng san sẻ trách nhiệm vì muôn dân mà đem tư tình nhi nữ để ở bên.

      Ngươi nhất định phải có thể có cùng đứng chung chỗ phải là người có tư cách, xinh đẹp, tài tình, hợp ý, gia thế.

      Nữ nhân dù xinh đẹp mấy nhưng làm sao có thể chống lại thời gian, mà tài tình trong cung bất cứ nào, người nào là tinh thông cầm kỳ thư hoạ, người nào gia thế hiển hách chứ, chỉ có người nào có thể chuyện hợp khẩu vị mới là người có thể cùng tới cuối con đường thôi

      "Chuẩn bị chút, ngày kia chúng ta trở về Tưởng gia." Tưởng Như Nhân với nha hoàn tới, "Chuẩn bị quần áo cho ta, ta muốn sang chỗ Thái tử phi."...




      CHƯƠNG 76.2: Ngâm Hoan bị bắt cóc
      Edit: Mây

      Thời điểm Ngâm Hoan có thể đứng dậy tự nhiên Hứa Tình U vào Lục vương phủ, cho dù nhiều lễ nghi hơn nữa cũng cách nào đền bù thân phận thiếp thất này của nàng, quý thiếp cũng là thiếp, thể lên bàn , thể bái đường thành thân, thể từ Lục vương phủ cửa chính mà vào, cũng có rượu yến.

      Khí trời dần dần lạnh lên, Ngâm Hoan bên này nhận được vài thứ gì đó mà Tô Khiêm Mặc từ Dương quan sai người mang đến, là thượng hạng da lông của dân Bắc đồ, là để nàng làm bộ quần áo giữ ấm, còn có bình thuốc mỡ, cái hộp dù tinh xảo như của người khác, nhưng dựa theo lời , thứ đồ của của dân Bắc đồ rất có hiệu quả bởi vì cuộc sống du mục của họ thường thường bị thương mà thứ thuốc mỡ này rất có hiệu quả trị thương.

      Cho dù là nàng đề cập chuyện này trong thư cho nhưng Tô Khiêm Mặc cũng có người khác cho biết nàng gặp phải chuyện gì, muốn gạt hả có cửa đâu.

      Ngâm Hoan nghe hương thơm mát lạnh kia, sai Thanh Nha đem da lông này đưa cho mẫu thân và lão phu nhân trước, chính mình chỉ lưu lại ít để làm trùm tay áo và khăn choàng cổ.

      Tốn bốn năm ngày công phu, Ngâm Hoan sai Nhĩ Đông đem khăn quàng cổ làm xong cùng thư đưa cho A Hỉ, chính mình đổi qua thân xiêm y, sai người hỏi thăm đại tẩu có thèm ăn gì , dẫn theo Tập Noãn đến Thiên Ngọc các.

      năm trôi qua chuyện làm ăn cũng dần tốt hơn, Ngâm Hoan vào cửa hàng, Trần chưởng quỹ bề bộn chào hỏi khách khứa, Ngâm Hoan liền xoay người lên lầu, bao lâu sau Trình Bích Nhi cũng đến đây.

      Ngâm Hoan sai Tập Noãn xuống tìm chưởng quỹ lấy ít đồ trang sức đeo tay thượng đẳng mang lên, nàng thấy Trình Bích Nhi tinh thần mệt mỏi, trêu ghẹo , "Sao vậy có phải tỷ ở nhà bị Trình phu nhân ép học thêu phải ?"

      Trình Bích Nhi ngước mắt nhìn nàng, "Phải, các ngươi đều lấy chuyện này giễu cợt ta ." Từ nàng cái gì học cũng nhanh, duy chỉ có việc học nữ hồng thêu thùa các loại là thể học được, nhưng sau này lập gia đình ít gì nương gia phải biết nữ hồng thêu thùa mới được, Trình phu nhân quyết định được chút nào hay chút đó, ngày ngày buộc nàng thêu, cả người liền tiều tụy .

      "Xem ra trong của hồi môn của tỷ phải có thêm hai tú nương mới được." Ngâm Hoan nghiêm túc , Trình Bích Nhi nhào lên cù nàng, "Bình thường nhìn ngươi làm người nhu thuận, có ai biết được miệng lưỡi ngươi cũng ghê gớm như vậy chứ!"

      "Được rồi được rồi, là lỗi của muội Trình đại tiểu thư tha cho muội , Đại tiểu thư xem chút tấm lòng của muội mà tha cho muội ." Ngâm Hoan cầu xin tha thứ, vội vàng sai Tập Noãn đặt mâm trang sức lên bàn, mâm đều là những trang sức thượng phẩm do công tượng sư phụ làm được Ngâm Hoan sai Trần chưởng quỹ lưu lại.

      "Coi như muội còn có lương tâm." Trình Bích Nhi lúc này mớ có chút ít tinh thần, cầm lấy vài món nhìn kỹ, Tập Noãn lấy ra gương đồng, Ngâm Hoan cũng đồng dạng ướm thử,.

      "Đừng gỡ xuống, tỷ cứ để như vậy mà ra ngoài coi như là tuyên truyền cho cửa hàng muội." Ngâm Hoan thấy nàng thích cũng rời tay, liền đưa tay cầm lấy vòng tay giúp nàng đeo lên, Trình Bích Nhi nhìn trái nhìn phải, cực kỳ hài lòng, "Tặc tặc, cũng chỉ có ta đeo lên nhìn mới đẹp nhỉ."

      " lát nữa xem tỷ có chịu nổi , cực kỳ nặng đó." Ngâm Hoan cầm lấy chiếc vòng đưa cho nàng đeo lên, kéo cao tay áo, lộ ra chiếc vòng có kiểu dáng tương tự chỉ là hoa văn khác nhau, "Muội cũng có chuẩn bị bộ cho Tưởng tỷ tỷ, khi nào tỷ đến phủ Thái tử cầm theo hộ muội."

      "Chính mình mở tiệm trang sức mà nhìn ngươi ăn mặc kìa, lại đây tỷ tỷ đưa ngươi cái này." Trình Bích Nhi tháo xuống tất cả, chọn cây trâm tinh xảo nhất đưa Ngâm Hoan mang, hai chuỗi châu rơi rủ xuống hề dung tục chút nào.

      "Vậy muội muội ta phải cảm ơn tỷ rồi." Ngâm Hoan thấy nàng muốn tất cả, ra hiệu Tập Noãn chuẩn bị cẩn thận cho nàng mang về, nàng bình thường quá thích những món trang sức nàng, sờ sờ đầu muốn tháo xuống cái trâm đầu, Trình Bích Nhi chặn lại , " cho phép gỡ xuống, ta đưa cho muội muội ít nhất phải đeo hai mươi ngày mới được tháo xuống đó."

      Ngâm Hoan bật cười, buông tay xuống nghĩ tới đợi nàng lại gỡ xuống, hai người lại hàn huyên hồi, đến gần chạng vạng, Trình Bích Nhi cáo từ rời , Ngâm Hoan tiễn nàng ra khỏi cửa của cửa hàng, chính mình cũng ngồi lên xe ngựa Nam thị mua chút ít trái cây khai vị cho đại tẩu.

      Lúc xe ngựa ra từ Nam thị sắc trời có chút tối, nhìn như sắp mưa, Tập Noãn vén rèm nhắc phu xe chạy nhanh chút, phu xe giá tiếng, thớt ngựa nhanh chóng chạy về hướng Cố phủ.

      Trở về vào trong xe bao lâu, đột nhiên xe ngựa thắng gấp, Ngâm Hoan chưa kịp ngồi vững liền bị ngã ra phía sau, cái ót đập vào thành xe, "Tiểu thư, ngài có sao chứ." Tập Noãn té ở bên vội vàng đến đỡ nàng lên, đối với bên ngoài hô tp tiếng, "Có chuyện gì vậy?"

      lâu phía ngoài phu xe cũng có đáp lại, xe ngựa lại từ từ chạy chậm lại, Tập Noãn vén rèm muốn ra xem, đột nhiên thấy thanh kiếm sáng choang xuất trước mặt mình, kiếm kia tựa như chạm vào mũi của nàng chỉ cần hơi động chút thấy máu.

      "Tập Noãn, làm sao vậy?" Ngâm Hoan sờ sờ cái ót bị đụng đau, từ góc độ của nàng chỉ có thể nhìn thấy bóng lưng của Tập Noãn, hồi kiếm quang, rèm bị bổ nửa rơi xuống, Ngâm Hoan thấy bốn năm người mang kiếm đứng đó, mà người phu xe kia ngã mặt đất, biết là chết hay sống.

      "Nàng ta phải ?" người lấy ra bức tranh trong tay, mở ra nhìn chút, với chỉ kiếm vào người nàng, " sai."

      "Mang !" Người nọ gõ vào cổ Tập Noãn cái, Tập Noãn mềm mại té xuống, người nọ khom lưng vào xe ngựa, kéo tay Ngâm Hoan, Ngâm Hoan bị đau hừ tiếng, "Thả ta ra, tự ta !"

      " cần ngươi , chúng ta dẫn ngươi ." Vừa dứt lời, mũi liền truyền tới hương vị gay mũi, Ngâm Hoan nghiêng đầu thấy vết máu cổ gã phu xe rồi dần dần mất ý thức...
      Dion, Phong Vũ Yên, KisaragiYue3 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :