1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng Sinh] Nữ Vương Và Trung Khuyển - Nguyệt Cả Triều Ca (Hoàn+eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. bội phương

      bội phương Member

      Bài viết:
      49
      Được thích:
      56
      Chờ đợi mấy tháng mới có chương mới , lên nha @HyoChul , mà sao tên bạn giống tên thành viên suju vậy ^ ^

    2. HyoChul

      HyoChul Well-Known Member

      Bài viết:
      30
      Được thích:
      322
      @bội phương cảm ơn bạn nha, mình là ELF đó mà, Hyo là tên tiếng Hàn của mình, trong Suju mình nhất Heechul. Hyo + Chul --> HyoChul đó mà. =D=D=D:p:p:p
      PHUONGLINH87^^bội phương thích bài này.

    3. HyoChul

      HyoChul Well-Known Member

      Bài viết:
      30
      Được thích:
      322
      Chương 39
      Sở Nam
      Chu Thanh Dự ở thư phòng đọc sách chuyên ngành quản lý bằng tiếng , ánh mắt lại sách. Ngồi lúc, từ trong sách rút ra tờ giấy cùng bốn tờ trăm tệ.

      Chu Thanh Dự nhìn chữ viết tờ giấy.

      “200 đồng ăn điểm tâm, 100 đồng đón xe về nhà, còn lại 280 đồng làm tiền tổn thất tinh thần. Xui xẻo nên mới đụng trúng !!!”

      Hàng loạt dấu chấm than, hoàn toàn biểu lộ tâm tình có bao nhiêu tức giận. Nhìn chữ đẹp như vậy, nhất định là chữ viết của phụ nữ.

      Nhớ lại mấy tháng trước, thành phố N, bởi vì có chút chuyện, tâm tình buồn bực nên bar uống rượu giải sầu, uống đến say mèm, lúc đường về, vừa vặn đụng phải chiếc xe từ từ tới, mơ hồ nhớ được đó là chiếc Cayenne, người phụ nữ bước xuống đỡ dậy…

      Còn lại, cái gì cũng nhớ. Chỉ mơ hồ ấn tượng, đó là người phụ nữ tóc dài, đôi mắt to, cảm giác… rất dịu dàng, rất đẹp… Tuy nhiên, chắc có phải như vậy hay , dám xác định. Dù sao lúc đó say đến biết gì.

      Hôm sau lúc tỉnh lại, ở trong nhà trọ bình dân tên là “nhà khách cầu vồng”, mặt, tay đều là vết trầy xước do té ngã, được bôi thuốc. tủ đầu giường để bốn trăm đồng và tờ giấy viết đầy dấu chấm than.

      Chu Thanh Dự cầm tờ giấy suy nghĩ, biết người phụ nữ đó là người như thế nào, lại “hào phóng” ném cho 400 đồng? Ha ha ha, là có hứng thú nha!

      Chu Thanh Dự vốn quên chuyện này, nhưng lúc thấy Hứa Mạt, lại nhớ đến khuôn mặt mơ hồ của người phụ nữ đó trong lúc lờ mờ say. Đúng là, khi đó ở sân bay, ánh mắt của rời khỏi được khuôn mặt của Hứa Mạt.

      thực tế, việc Chu Thanh Dự cẩn thận “bị đụng” mà hay ho vì chủ xe của Cayenne lại chính là Hứa Mạt! Chẳng qua là Hứa Mạt chút cũng để bụng, hoàn toàn nhớ mình từng gặp Chu Thanh Dự.

      Tối mấy tháng trước, Hứa Mạt hẹn cùng Lục Tử Hoành ăn hải sản ở quán gần biển, do trễ nên định đường tắt, từ quán bar chạy qua.

      Quán bar đường phố nhiều người, đèn đuốc xanh biếc, hộp đêm trai dạo phố ít người. Hứa Mạt chỉ có thể thả chậm tốc độ xe. Bỗng nhiên người đàn ông say mèm đến rồi “bị đụng”, Hứa Mạt xuống xe mới phát , người này hôn mê, hôn mê do say.

      Hứa Mạt ngửi được mùi nước hoa người người đàn ông này, phải mùi nước hoa bình thường, mà là loại có khả năng kích thích dục vọng của phụ nữ - ngửi nước hoa, khẳng định người đàn ông này phải là Ngưu lang cũng là tiểu bạch kiểm được các phú bà bao nuôi, trong lòng lại càng có thiện cảm!

      Hứa Mạt vốn muốn quản, nhưng nào ngờ, mỹ nam trẻ tuổi này chợt ôm lấy , nhìn tội nghiệp khóc lên, dáng vẻ tuấn tú, nước mắt lại cứ chảy, làm cho Hứa Mạt luống cuống tay chân… Người bên ngoài vây lại xem đều là đôi tình nhân trẻ cãi nhau, là có giải thích cũng giải thích được.

      Lúc đó Hứa Mạt đợi lúc lâu cũng thấy ai tới đưa người đàn ông này , đành phải đem ném vào phòng ở khách sạn gần đấy, để lại tiền cùng với tờ giấy với “tình cảm tràn đầy”.

      Hứa Mạt thế nào cũng nghĩ tới, người đàn ông này phải là ai khác, mà chính là Chu Thanh Dự. Hứa Mạt ngay cả tên của vệ sĩ chỉ nhớ chừng lúc, căn bản sớm quên người đàn ông đêm đó là người như thế nào! Chỉ biết là người đàn ông có tướng mạo cũng tệ lắm. Vì thế, lúc ở sân bay, khi nghe giọng của Chu Thanh Dự, cũng chỉ thoáng giật mình, nhìn thoáng qua cái mà thôi, cũng chẳng có cảm giác gì khác thường.

      ****


      Hứa Mạt để cho thư ký Châu xử lý việc công ty, muốn cùng Lục Tử Hoành thành phố S. Lục Tử Hoành mới vừa quay về, đồng thời bên Tiếu gia bỗng nhiên xuất thân thích, khó tránh khỏi muốn kéo dài thời gian để điều tra ràng.

      là vợ của Lục Tử Hoành, tất cả mọi chuyện, đương nhiên muốn đứng cùng chuyến tuyến.

      Dương Thục Du và Lục Vệ Quốc có chút tâm , Hứa Mạt biết ý nghĩ trong lòng bọn họ, nhưng tôn trọng lựa chọn của Lục Tử Hoành, từ trước đến nay làm việc luôn có lý do của mình.

      “Ba, mẹ, hai người đừng lo lắng, con và Tử Hoành hai ngày trở lại.” Hứa Mạt trấn an ông bà.

      “Đúng vậy ba mẹ, hai người chờ điện thoại của tụi con, làm cơm cong, chờ chúng con trở lại.” Lục Tử Hoành cười .

      “Aiz, hai đứa chạy xe phải cẩn thận đó.” Lục Vệ Quốc miễn cưỡng cười . Dương Thục Du hiền hòa cười. Hai vợ chồng tiễn vợ chồng son Lục Tử Hoành ra cửa.

      Hứa Mạt cùng Lục Tử Hoành ra cửa viện, nhưng thấy chú Trung mở cửa xe.

      Kỳ lạ, phải gọi điện cho chú Trung sao? Chẳng lẽ chú Trung tạm thời bị ba gọi rồi? nên a.

      Hứa Mạt lập tức gọi điện thoại cho Hứa Minh Sơn, thuật lại tình huống với ba, Hứa Minh Sơn trả lời, “Con chờ chút, ba cho người lập tức đến đón các con.”

      Quả nhiên, Hứa Mạt vừa cúp điện thoại, có hai chiếc xe tới đón, nhưng phải của Hứa gia.

      Xe dừng lại trước cửa Lục gia, người đàn ông hơn bốn mươi tuổi từ xe bước xuống, khuôn mặt vừa khôn khéo lại mất tính ôn hòa, cười tủm tỉm về phía hai người bọn họ.

      Hứa Mạt vẻ mặt hồ nghi, đây là…

      Hứa Mạt nhìn về phía Lục Tử Hoành, lại phát cúi đầu nhìn mình cười, “ thôi, là xe Tiếu gia bên kia tới đón chúng ta.”

      Hứa Mạt có chút ngoài ý muốn, ngẫm lại tựa hồ cũng đúng lý hợp tình.

      “Chú Lý.” Lục Tử Hoành cười hỏi thăm người đàn ông kia tiếng.

      “Tử Hoành thiếu gia, thiếu phu nhân.” Chú Lý cùng Hứa Mạt chào hỏi.

      “Ông là?”

      “Tôi là Lý An, là thư ký của Tiếu lão gia.” Lý An vóc dáng cao, nở nụ cười lễ độ, vừa nhìn chính là người lăn lộn thương trường lâu.

      Hứa Mạt gật đầu chào cái, hóa ra là còn có vị Tiếu lão gia, lần trước Thẩm Gia Bích hề cho biết, Tiếu gia cũng thấy ông cụ.

      thôi, bà xã.” Lục Tử Hoành ôm eo của Hứa Mạt lên xe.

      Dọc đường , Lý An đem tình hình của Tiếu gia kể cho Hứa Mạt nghe qua lần. ra quan hệ của Tiếu Hoành và cha của mình cực kỳ tồi tệ, hiên tại ông nội bị bệnh, khẩn cấp muốn tìm Lục Tử Hoành về.

      Hứa Mạt nghĩ thế nào cũng cảm thấy, Lục Tử Hoành giống như là mới biết Lý An và Tiếu gia. Nhìn bộ dạng của Lý An, ràng giống như từng gặp qua Lục Tử Hoành, dường như rất quen thuộc!

      sớm biết, có phải hay ?” Hứa Mạt có chút ảo não, hoàn toàn gì với .

      Lục Tử Hoành cười nịnh nọt, “Bà xã đại nhân đừng giận, ông nội sớm tìm , bảo quay về, vốn cũng tính quay về nhà họ Tiếu cho nên , cũng phải cố ý giấu diếm em.” Chẳng qua là tình huống bây giờ thay đổi, mới dùng thân phận này quay trở lại.

      “Vậy ba mẹ bọn họ có biết chuyện ông nội Tiếu tìm hay ?”

      “Tối hôm qua cho họ biết, trước kia họ biết. cho họ biết chỉ làm cho họ lo lắng thêm mà thôi.”

      Hứa Mạt suy nghĩ chút, quả cũng đúng, nhưng ngẫm lại vẫn cảm thấy tức giận.

      rất thành , vậy mà cũng gạt em, xem, còn có bao nhiêu chuyện gạt em nữa hả? Thoạt nhìn thành , nguyên lai lại là kẻ lừa gạt.” Hứa Mạt khinh thường.

      có, , chỉ có việc này thôi.” Lục Tử Hoành dùng ánh mắt chân thành cam đoan, về phần chuyện A Hổ, thực ra hay cũng có quan hệ lắm, lúc đó Hứa Mạt muốn điều tra ít tư liệu, mà đúng lúc ấy vừa mới biết số người đáng tin cậy, do đó liền cho bọn họ chủ động tìm tới cửa. Thứ nhất là người của mình, làm việc cũng yên tâm hơn, thứ hai cũng sợ ngộ nhỡ Hứa Mạt xử lý tốt, ngược lại lại rơi vào tay người khác…

      Cũng may là Lục Tử Hoành dự đoán trước, sau đó là chuyện bị thương, quả ngờ được. Bây giờ nhớ lại vẫn cảm thấy có phần sợ hãi, nếu như lúc đó bị té chết, vậy việc hứa với Hứa Mạt là phải chết sau bị thất hứa rồi, quan trọng nhất là, có mỹ nhân trong ngực, nỡ chết!

      lâu sau xe đến nơi, đây phải là nơi lần trước Hứa Mạt đến, mà là toàn nhà khác.

      Lục Tử Hoành đỡ Hứa Mạt xuống xe, “Cẩn thận, coi chừng té.”

      “Em có ngốc như vậy.”

      “Mẹ với , phụ nữ mang thai vụng về ba năm, bảo phải chăm sóc em tốt.”

      !.... Cầm thú……”

      “Hì hì, cảm ơn bà xã đại nhân khen.

      Hứa Mạt, Lục Tử Hoành vừa xuống xe, liền thấy ông cụ ngồi xe lăn chờ, thấy bọn họ, mặt liền nở nụ cười.

      Là ông ấy?! Hứa Mạt kinh ngạc trợn to mắt, đây phải là ông cụ thường đến tiệm đồ gốm chỉ nhìn mua sao!

      “Cuối cùng các con có thể tới thêm ta rồi…” Tiếu lão gia thu hồi nụ cười, bất mãn.

      “Ông nội.”

      “Ông nội, ra là người ạ.” Hứa Mạt kinh ngạc.

      “Đúng vậy, bé, chính là ta…” Tiếu lão gia dường như cũng thay đổi sắc mặt, cười híp mắt. “Lý An, , với Gia Bích, con trai cùng con dâu nó tới.”

      ****


      Đây là căn phòng lớn nơi Tiếu lão gia ở, hôm nay mở tiệc chiêu đãi ở đây.

      Phòng khách lầu rất lớn, được bố trí thỏa đáng, khách khứa lui tới ai cũng tò mò về việc đại thiếu gia của Tiếu gia -cũng chính là người Tiếu lão gia chỉ định là người thừa kế, bằng cũng hao tốn tâm tư mời những nhân vật thương nhân nổi tiếng đến đây long trọng giới thiệu.

      Khách mời tới, da trắng, da đen, da vàng đều có. Tiếu lão gia là người bỏ vốn đầu tư sáng lập ra tập đoàn y dược, tổ tiên bốn đời đều là danh y, đến thế hệ cha của ông mới bắt đầu mở phòng khám, mà ông thừa kế cha mình, làm rạng rỡ tổ tiên, ngay cả vợ cũng muốn cưới, cho nên tới hơn ba mươi tuổi mới có hai đứa con trai.

      Con lớn nhất mười chín tuổi lúc biển chơi bị chết đuối, con thứ hai Tiếu Hoành nên thân, cuộc sống rối loạn, làm cho ông tức muốn chết. Quan trọng nhất là, lẽ ra việc Tiếu Hoành có cuộc sống riêng hỗn loạn, bao nuôi tình nhân, thế nhưng chỉ có đứa con riêng, việc này kỳ quái.

      Nghe đồn, sinh lý của Tử Hoành có vấn đề, về phần vấn đề ở đâu, phải hỏi vợ của ông, Thẩm Gia Bích…

      Chu Tĩnh Nhã mặc quần dài màu tím nhạt, tóc xõa nghiêng ở bên, ta vốn cao, hơn nữa lại mang giày cao gót 8cm, cao gần 1m8, nhìn như hạc giữa bầy gà, người hào quang lóe sáng như nữ thần. Đàn ông ở đây khỏi ngước nhìn. Chỉ dám nhìn từ xa, dám đến gần, chỉ sợ lộ ra vẻ thấp lùn lại xấu xí của mình. Chỉ có em trai của ta, Chu Thanh Dự mới dám đứng kế bên ta, hai người cao gần bằng nhau.

      “Chị, đêm nay chị muốn làm như vậy?” Chu Thanh Dự thầm hỏi bên tai Chu Tĩnh Nhã. Từ khi thấy Hứa Mạt, càng thương hại hơn, nghĩ đến khó chịu, khổ sở, trong lòng liền khó chịu.

      “Bớt nhảm , tối nay nhiệm vụ của cậu là đứng ở chỗ này làm khán giả, nếu như chị có sơ suất gì, cậu phải làm hùng cứu chị , biết ?” Chu Tĩnh Nhã nghĩ đâu ra đó, chỉ là những lời này cũng chỉ là đùa.

      “Đâu đến phiên em làm hùng cứu mỹ nhân.” Chu Thanh Dự hướng góc đông bắc bĩu môi, góc đông bắc có người đàn ông cao lớn. “ Nam ở nơi đó nhìn chị lâu, chị cũng cùng ấy ôn chuyện quá khứ chút? ấy giữ mình nhiều năm như vậy.”

      “Chị thể nào ta, hà tất phải cho ta hi vọng.” Chu Tĩnh Nhã hướng về phía người đàn ông ở góc đông bắc nở nụ cười nhàn nhạt, cao quý, cất giấu tia khinh thường, lại mang chút quyến rũ câu lòng người.

      Bộ dạng điển hình của câu: Tôi cho biết, tôi thương , nhưng, có thể tôi.

      Người đàn ông nhìn về phía bên này mắt lập tức sáng lên. đợi ánh mắt của rất lâu rồi.

      Chu Thanh Dự thở dài, khẽ hát bài hát bi thương của Pháp, bài hát xưa về người đàn ông thích người nên , rồi tự mình tiêu sái rồi .

      Sở Nam cùng chị em Chu gia và Tiếu Thiên cùng nhau lớn lên, chẳng qua là mấy năm gần đây trưởng thành, mới dần dần liên lạc thường xuyên, nhất là sau đó Chu Tĩnh Nhã chợt có ý nghĩ Canada học y.

      Trừ mấy người này ra, trong cái vòng tròn này còn có con của mấy gia đình có hoàn cảnh sai biệt lắm, Chu Tĩnh Nhã từ chính là sống trong vòng lẩn quẩn cao cao tại thượng này, là công chúa hẳn hoi, Sở Nam từ thích ta, đến bây giờ rất nhiều năm rồi.

      Lục Tử Hoành, Hứa Mạt còn chưa tới, Chu Tĩnh Nhã rãnh rỗi nhàm chán, bước chân ưu nhã tới chỗ Sở Nam.

      Nam, lâu gặp.” Chu Tĩnh Nhã có phần tư huyết thống là người châu Âu, ánh mắt vừa phóng điện là có thể khiến đàn ông thần hồn điên đảo. Vốn là Sở Nam ta, làm sao có thể chống đỡ được.

      “Nhã Nhã, lâu gặp, em…. càng ngày càng đẹp…” Bị ánh mắt quyến rũ kém phần cao nhã của Chu Tĩnh Nhã bao phủ, Sở Nam toàn thân huyết dịch sôi trào, hưng phấn thôi, tâm tình vô cùng vui vẻ.

      Hứa Mạt vừa tới đúng lúc nhìn thấy ánh mắt si mê của Sở Nam nhìn Chu Tĩnh Nhã, khóe miệng khẽ bật cười. ra có đặt bẫy, cái bẫy này… là do Chu Tĩnh Nhã tự mình đào…

      “Mạt, em cười gì vậy? Vui vẻ như thế.” Lục Tử Hoành hỏi vợ.

      Hứa Mạt vén mái tóc dài ra sau tai, bởi vì mang thai, nên mặt trang điểm, cũng mang giày cao gót, tuy rằng mặc trang phục do nhà thiết kế nổi tiếng Jessica của tạp chí thời trang Eara thiết kế có thể bù đắp phần nào dáng người do có thai, nhưng… chung quy cùng “Nữ thần” so sánh còn kém quá xa.

      cho biết, em cười cái gì?” Trong góc phòng, Lục Tử Hoành ôm vợ.

      Hứa Mạt tránh ra, nắm góc váy, giống như bé làm dơ quần áo vậy, hỏi Lục Tử Hoành, “Em mặc quần áo có phải rất mắc hay ?”

      “Em hỏi mười lần…” Lục Tử Hoành cười.

      “Vậy trả lời em lần nữa.”

      “Đẹp, rất đẹp, giống đóa hoa nhiễm bụi trần, mỹ phẩm cũng thể khiến em xinh đẹp như vậy…”

      Hứa Mạt cười. Mặc dù là lời ngon tiếng ngọt, nhưng ngược lại nghe rất xuôi tai.

      “Mạt, lên lầu với chút gặp cha mẹ ‘kia’”. Lục Tử Hoành nắm tay của vợ .

      “Dạ.” Hứa Mạt theo Lục Tử Hoành tiếng động lên lầu, quay đồng nhìn thoáng qua phía đông bắc, Chu Tĩnh Nhã cùng Sở Nam trò chuyện mập mờ với nhau. Thân thể hai người dán rất gần, bởi vì ở trong góc, cho nên nhiều người chú ý tới.

      Hứa Mạt lấy điện thoại ra nhắn tin nhắn ngắn: “Cẩn thận chiếu cố tốt Lưu tiểu thư, đừng làm cho ấy động thai, ba mươi phút sau vào bên trong là được.”
      Last edited by a moderator: 14/5/17
      Pe Mick, tieunai691993, lionlemon15 others thích bài này.

    4. thuyt

      thuyt Well-Known Member

      Bài viết:
      724
      Được thích:
      324
      co khi hai chi em nha nay bat tay nhau lam bay cung nen

    5. HyoChul

      HyoChul Well-Known Member

      Bài viết:
      30
      Được thích:
      322
      Chương 40
      Yến hội
      đường cao tốc bị kẹt xe, xe chạy chút lại dừng lại.

      Hướng Tả quay cửa kính xe xuống, đầu nhô ra, hung hăng rống với chiếc xe phía sau:

      “Mày bấm còi cái gì mà bấm còi hả, thấy bị kẹt xe à?”

      Hướng Tả vừa hô, khiến cho người phụ nữ phía sau sợ hết hồn. xe hơi màu đen tràn ngập hương vị của quả quýt. A Hổ lột quýt xong đưa cho người phụ nữ ngồi ở phía sau.

      “Lưu tiểu thư, ăn , ăn bị say xe nữa.”

      “Cảm ơn.” Lưu Thi Ngữ nhận lấy quả quýt, cười ngượng ngùng.

      “Đại tiểu thư của bọn tôi tại cũng thích ăn cái này, rất chua, đây là đồ dùng cần thiết để xe cho phụ nữ có thai.” A Hổ rút giấy đưa cho Lưu Thi Ngữ.

      “Đại tiểu thư của các người… Gọi là Hứa Mạt, phải ?”

      “Đúng vậy, làm sao biết?”

      Lưu Thi Ngữ mỉm cười, "Ba tôi là giáo viên nhạc của trường tiểu học thí điểm thứ ba trong thành phố các người, trường có tầng lầu dành cho nhạc, tên là 'Nhất Hứa Mạt Lỵ Hương', là dùng tên của đại tiểu thư các người."

      A Hổ vừa nghe, nhất thời hứng thú. “ ? Chuyện này cũng thú vị! Vì sao lầu đó lấy tên tiểu thư của chúng tôi?”

      Hướng Tả tự đắc liếc mắt khinh bỉ A Hổ, “Cậu còn nghĩ ra? Lầu đó đương nhiên là tập đoàn chúng ta cho tiền sửa chữa miễn phí. Bây giờ mấy trường học thích nhất là lôi kéo tìm người tài trợ, xem ai lôi kéo được nhiều hơn ai…”

      Lưu Thi Ngữ nhịn được cười. Những lời này ra đều là . Lưu Thi Ngữ để cái túi đùi, bên trong chứa quà tặng cho người của Tiếu gia. Chồng của Sở Nam cũng quá sơ ý, cứ như vậy kịp đợi liền tới Tiếu gia, ngay cả lễ vật cũng quên mang theo.

      Lưu Thi Ngữ cùng Sở Nam kết hôn được nửa năm. Cả nhà Sở Nam làm về chuỗi dây chuyền ăn uống, gia cảnh sung túc. Mà Lưu Thi Ngữ cha là giáo viên dạy nhạc tiểu học, mẹ là người thấp hèn, gần đây làm nhân viên trong siêu thị, ngoài ra còn có hai người em trai, đứa học trung học, đứa học đại học, kinh tế túng thiếu.

      Lưu Thi Ngữ gả cho Sở Nam, giống như giấc mộng. Biết nhau hơn 1 tháng, Sở Nam liền cầu hôn với . “Sinh cho đứa con trai, có thể cho em tiền chiếu cố trong nhà…” Sở Nam vậy với , chẳng qua chỉ là người phụ nữ bình thường, Sở Nam thành thục, giàu có, tràn đầy hơi thở của đàn ông, mang tâm tư của thiếu nữ, đương nhiên vì vậy mà si mê , gật đầu đồng ý.

      Sở Nam thương , lấy , chỉ vì cho gia đình câu trả lời, gần ba mươi tuổi rồi.

      Trong các trường hợp xã giao, Sở Nam luôn lấy thân phận là người đàn ông độc thân, cũng chưa bao giờ mang theo , rất ít người biết có vợ.

      Lưu Thi Ngữ suy nghĩ, cảm thấy chua xót trong lòng.

      “Lưu tiểu thư nếu ăn hết đừng ăn, quýt này quá chua… Chua như vậy. xem chảy nước mắt rồi kìa.”

      A Hổ lại lấy miếng khăn giấy đưa cho .

      Lưu Thi Ngữ lau nước mắt, miễn cưỡng cười, “Ừ, cảm ơn…”

      “Ôi, đừng khách khí như vậy, nếu vậy biết có phải bao nhiêu tiếng cảm ơn đây.” A Hổ gãi đầu, “Đúng rồi, Lưu tiểu thư, chồng tên là Sở Nam đúng ?”

      “…….” Lưu Thi Ngữ trả lời. muốn mang tới phiền phức cho . Trong lòng có người khác, biết chứ.

      ****


      Hứa Mạt cùng Lục Tử Hoành lên lầu hai, thấy Tiếu Hoành cùng Thẩm Gia Bích. Hứa Mạt lần đầu tiên nhìn thấy Tiếu Hoành, còn tưởng ông ta là người trầm ổn, quyết đoán, có tâm trong công việc, nhưng nghĩ ra phải như vậy. Chắc là có người vợ quá mạnh mẽ. quá lợi hại nên chồng đều khó có thể thành tài?

      Hai vợ chồng bằng mặt bằng lòng, cùng ngồi ghế sa lon, nhưng lại giống như cách dãy Ngân Hà.

      “Dì Bích” Lục Tử Hoành gọi Thẩm Gia Bích là mẹ, mà đối với Tiếu Hoành cũng có chào hỏi. Việc này khiến cho Tiếu Hoành rất bất mãn.

      “Con trai, con là oán giận chúng ta sao?” Tiếu Hoành lạnh lùng .

      dám, các người cho tôi huyết nhục cùng thân thể, tôi nào oán các người.” Lục Tử Hoành nặng , nhưng lời mang theo châm chọc mà cho dù ai cũng nghe ra.

      Hứa Mạt nắm chặt bàn tay của Lục Tử Hoành. Nếu như bị cha mẹ ruột vứt bỏ, ai mà canh cánh trong lòng? Cho dù tại họ đền bù, như vậy như thế nào chứ. Lục Tử Hoành cầm ngược lại bàn tay của Hứa Mạt, trong lòng bàn tay truyền tới hơi ấm, khiến cho tâm trạng giống như tìm được bến đỗ. Vợ chồng son nhìn nhau cười.

      “Tiểu Dật, ta biết con trách ta, trước đây quả là ta có biện pháp…..”

      Thẩm Gia Bích hối hận thôi, vẻ mặt tỏ vẻ xấu hổ.

      “Xin con tha thứ cho mẹ, được ? Để cho mẹ đem những thiếu thốn về tình , những thứ của con, đều đền bù cho con, có được ? Cha con , chỉ cần con bằng lòng trở về, những thứ của Tiếu gia đều là của con, chỉ cần con trở về, hết thảy đều là của con. Tối nay mẹ giới thiệu cho con với những người cùng ngành, cứ như vậy, chờ con gia nhập vào, bọn họ thể nể mặt, như vậy thuận lợi hơn. Dật… Mẹ rất là nhớ con….”

      Thẩm Gia Bích tình thâm ý thiết. Hứa Mạt nghĩ, nếu Lục Tử Hoành quay về bước vào hành nghề chữa bệnh, vậy tiệm gốm sứ của phải có cách nào để quản lý hay sao?

      buông tay sao….

      “Bà hãy gọi tôi là Lục Tử Hoành . Lần này tôi nguyện ý xuất ở trong nhà này, phải vì tôi muốn trở lại đây để thừa kế cái gì, tôi chỉ quay về thăm ông nội mà thôi.” Thỏa mãn tâm nguyện của ông ấy. Ông ấy mong chờ nhiều năm như vậy, tại thân thể ông khỏe, liền trở về thăm chút, xem như cũng là hiếu đạo của đứa cháu. Vả lại, về đây, đối với cũng có lợi mà có hại…

      Lục Tử Hoành vậy, Tiếu Hoành tin? Đương nhiên là !

      Hai đứa con trai, theo huyết thống mà , ai thừa kế đối với ông mà cũng có ảnh hưởng gì, nhưng… Tiếu Thiên Cần từ lớn lên bên cạnh ông, đối với ông gì nghe nấy, nếu Tiếu Tiên Cần lấy được cổ phần công ty của Tiếu lão gia, vậy đồng nghĩa với việc ông lấy được. Mà Lục Tử Hoành, việc bị ông vứt bỏ, lơ là, nếu nó lấy được… còn có phần của ông sao? Nó nhất định đứng cùng chuyến tuyến với Thẩm Gia Bích, đến lúc đó, ông muốn làm gì, so với muốn cầm tiền của lão gia còn khó hơn… Quan hệ của ông với Thẩm Gia Bích rất tồi tệ, đến lúc đó mới đúng là nhận báo ứng từ con trai!

      “Tử Hoành à, con mới quay về cái nhà này, tất cả các mặt cũng ràng, ông nội thương con, nhưng… chung quy con về phương diện chữa bệnh kiến thức sâu, sau khi trở về có cái gì biết có thể hỏi Thiên Cần, Thiên Cần đối với phương diện này rất hiểu biết, con phải khiêm tốn mà học tập từ nó, đừng làm như người xa lạ.”

      Lời của Tiếu Hoành có ý tứ khác, Hứa Mạt đâu phải là nghe hiểu. Kiến thức hạn hẹp, phải khiêm tốn mà học tập từ Thiên Cần? phải là cố tình đánh giá thấp người đàn ông của à. Cái tên Thiên Cần đó, phải là còn có người mẹ sao. Ngẫm lại dì Bích cũng có chút đáng thương. Tự xưng là người phụ nữ xinh đẹp, lại chịu nổi việc bị cho đội nón xanh (ý là bị cắm sừng), loại cảm giác này, hiểu được…. rất .

      Tiếu Hoành vừa dứt lời, chợt nghe tiếng hừ lạnh tức guận từ ngoài cửa truyền vào.

      “Hừ!”

      Mọi người ngồi ghế sô pha quay đầu lại nhìn, là Lý an đẩy Tiếu lão gia tới. Tiếng hừ lạnh kia của Tiếu lão gia chính là đối với Tiếu Hoành.

      “Ông nội.”

      “Từ Hoành hả, đến đây, cùng ông nội xuống dưới, dưới lầu có nhiều người chờ gặp con, đều là bạn bè của ta lúc còn trẻ phiêu bạt giang hồ, đến đến, dẫn theo vợ của con nữa.”

      “Dạ, ông nội.” Lục Tử Hoành nắm tay của Hứa Mạt, “Mạt, chúng ta xuống dưới .”

      “Dạ.”

      Ông nội hoạt động bất tiện, xuống lầu cũng mất khoảng thời gian. Bảy tám ông lão đứng dưới lầu cười ha hả chờ mấy người Tiếu lão gia xuống.

      Hứa Mạt nhìn thoáng qua bảy tám ông cụ kia, trong đó có 3 người gặp qua. Tập đoàn truyền thông Long Tấn, có kênh hiển thị và thông tin y tế sức khỏe, và ít bệnh viện hợp tác lui tới, cũng từng cùng mấy nhân vật có máu mặt trong giới y học trong nước tiếp xúc qua vài lần.

      “Ơ kìa ơ kìa, lão ca ông xuất rồi! Tôi cùng mấy lão già khác phải đứng đợi lâu rồi đấy!” ông lão mặt comple cổ áo có đính trang sức, cầm tay của Tiếu lão gia, chào hỏi nồng nhiệt.

      Những người này cũng giống như Tiếu lão gia vậy, hoặc là đầu tư vào ngành y, hoặc là xuất nhập khẩu dụng cụ y học, dụng cụ chữa bệnh khác. đến kiếm tiền, chỉ cần bối cảnh sau lưng cùng thân thể cường tráng khó có người có thể động vào. Muốn làm trong ngành y, có quan hệ bên trong, có giao thiệp rộng rãi với những nhân vật lớn làm sao có thể vào được.

      Tiếu lão gia là người lớn tuổi nhất, làm nghề này cả đời, ai cũng tôn sùng ông làm cả.

      Tiếu lão gia giới thiệu Lục Tử Hoành với mọi người, mấy ông lão nhìn Lục Tử Hoành ánh mắt tỏa sáng, lại vừa trêu chọc, Hứa Mạt phát , những người này bình thường luôn lạnh như băng, lại còn là những người lớn tuổi máu lạnh nhất. nhìn ra.

      “Cười vui như vậy, muốn chọc cho mấy linh hồn của mấy ông cụ bay mất?” Hứa Mạt bên tai Lục Tử Hoành.

      Lục Tử Hoành cười lộ ra răng nanh, “ cũng muốn họ sợ quá mà khóc, cho nên chỉ có thể cười.”

      “Ba hoa…”

      “A! Chúng ta chỉ lo chuyện, lại bỏ quên trẻ xinh đẹp này, là…” ông lão trong đó khuôn mặt già nua có những đốm đồi mồi quay về phía Hứa Mạt .

      “Đây là Tiểu Mạt, vợ của Tử Hoành.” Tiếu lão gia giới thiệu.

      “Ai nha là có phúc, là có phúc nha, lão ca, ông xem ông cũng sắp được bồng cháu cố rồi! Thời gian trôi qua nhanh! Tôi còn nhớ năm đó ông kết hôn, ôm vợ của mình cách thô lỗ, đảo mắt cháu cố cũng có, khà khà…”

      Vừa xong, mấy ông lão đều cười rộ lên.

      “Nhìn quen quen, , chúng ta có phải từng gặp qua?” ông lão nhìn sơ qua tuổi còn chưa lớn lắm .

      Hứa Mạt cười, rất lịch , “Đúng vậy, ông Triệu, chúng ta mới gặp qua lâu. Tháng trước, trong thành phố có hội nghị về việc quảng cáo chữa bệnh bị hạn chế, trẻ tài mọn tôi đây bị điểm tên, lên sân khấu phát biểu vài câu.” Nhưng ra là quảng cáo chữa bệnh bị điều tra, lên để làm sáng tỏ tình huống. như vậy, cũng chỉ là tiếng lóng, mọi người nghe đều biết, dù sao việc bị điều tra như vậy cũng mấy vẻ vang.

      Ông Triệu vỗ đầu cái, mới nhớ, “Đúng rồi, chính là ! Có đó, lúc đó toàn đám lão già, chỉ có , nên ta nhớ rất .”

      Mặt khác hai ông lão lúc này mới tỉ mỉ đánh giá, bỗng nhiên nhớ tới, “Xem ta trí nhớ kém chưa kìa! Đây phải là con của lão Hứa sao!”

      “Ừ, đúng rồi! Lần trước tiệc sinh nhật của lão Hứa, tất cả mọi người đều kêu nha đầu là “Đại tiểu thư”! Chuyện kết hôn này thế nào lại mời ta, lại kết hôn cùng cháu trai của Tiếu lão ca, thực là quá đáng nha lão Tiếu!”

      Mọi người lúc này mới nhận ra Hứa Mạt, sau đó là hồi hàn huyên. Ai cũng biết Hứa Minh Sơn. Tuy nhiên Hứa Minh Sơn cùng những người này cũng quen thuộc, đám cưới lần trước làm rất đơn giản, cũng mời nhiều người.

      Hứa Mạt bị ngượng ngùng, cũng biết danh hiệu “Đại tiểu thư” bắt đầu từ lúc nào, người trong công ty cũng gọi như vậy, chỉ có ở những trường hợp chính thức, mới gọi tên của . nghe cũng thấy quen, nghe cùng tên đều giống nhau.

      Lục Tử Hoành đến bên tai Hứa Mạt, thấp giọng cười, “ nghĩ vợ của nổi tiếng như vậy, đến chỗ nào cũng có người biết em, đến những ông cụ mà cũng biết em.”

      Hứa Mạt cười. Suy nghĩ chút, quả là như thế, theo Hứa Minh Sơn ra ngoài, đều là gặp những ông lão có địa vị và gia thế, tuổi lại còn trẻ, hiểu biết của cũng nhiều.

      Lý An đẩy Tiếu lão gia cùng Lục Tử Hoành xung quanh bàn tiệc, ông cùng các lão bạn hữu trò chuyện, cố gắng giúp Lục Tử Hoành mở rộng quan hệ. Hứa Mạt trong lòng an ủi hồi, chẳng qua là, theo như cá tính lạnh lùng, cứng rắn của Lục Tử Hoành, chấp nhận miếng bánh từ trời rơi xuống này sao?

      Hứa Mạt nổi, Lục Tử Hoành để cho ngồi ở trong góc nghỉ ngơi.

      Hứa Mạt ngồi nghỉ lúc, thấy Chu Tĩnh Nhã rốt cuộc cũng phát ra Tiếu lão gia, lập tức bỏ rơi Sở Nam, bước nhanh về hướng Lục Tử Hoành, về phía Tiếu lão gia, dính vào bên người Tiếu lão gia, rất thân thiết. Chu Tĩnh Nhã vừa tới, oanh oanh yến yến vây lấy Lục Tử Hoành đều tản ra, dù sao chẳng ai muốn mình làm cảnh cả.

      Hứa Mạt nhìn thoáng qua Sở Nam bị bỏ rơi, ánh mắt của vẫn như cũ dây dưa người Chu Tĩnh Nhã.

      Hứa Mạt tới.

      “Chào .”

      Sở Nam nhìn thoáng qua Hứa Mạt, trong mắt có tia chần chờ. Hình như biết này.

      “Tôi là Hứa Mạt, tên gì?” Hứa Mạt hỏi. ra biết, ta là Sở Nam, làm về thực phẩm, thế hệ cha ông đều có quan hệ ít đến quân đội, do buôn bán rất thuận lợi. tin tức nhiều, tự nhiên phất lên như diều gặp gió.

      “Tôi là Sở Nam”.

      Hứa Mạt đưa mắt nhìn cái váy rộng thùng thình, che khuất phần bụng hơi nhô lên, cũng thấy lắm. Nhìn Sở Nam nghiêm trang, biểu đối với ràng có tâm tư khác, nhất thời có ý tưởng muốn trêu chọc .

      “Sở tiên sinh tối nay mình tới? có bạn sao?”

      Sở Nam nghe ra trong lời của Hứa Mạt có chút quan tâm, nhìn cái, trong mắt lập tức trở nên tia nhiệt độ, tất cả “tâm tư này” của cũng chỉ ở người người con kia. Nhưng, vẫn chưa .

      có.”

      “Lái xe tới?”

      “Ừ.”

      “Đậu ở chỗ nào?” Trong chuyện này, nếu như trong tiệc rượu có người phụ nữ hỏi người đàn ông xe đậu ở chỗ nào, ý tứ quá rang, là muốn rời khỏi bữa tiệc trước để làm ít “chuyện tư mật”.

      Hứa Mạt nhìn Sở Nam cười đơn thuần sáng lạng, ánh mắt nhiệt tình.

      “Chỉ sợ… tiện.” Sở Nam đáp.

      “Thế nào là tiện? có vợ?”

      “… có.” Sở Nam liếc Hứa Mạt cái, ánh mắt dừng ở bụng , nghi ngờ vài giây, sau đó cười lạnh, “Tiểu thư là hăng hái, có thai rồi còn muốn làm những thứ này.”

      Hứa Mạt nhún vai, “Sở tiên sinh phải vừa với người nào đó về chuyện “xe” sao?”

      Sở Nam nhớ tới, vừa rồi hỏi Chu Tĩnh Nhã…

      Sở Nam liếc Hứa Mạt. Người phụ nữ này tai thính!

      “Hứa tiểu thư nghe lầm rồi.”

      Người đàn ông này ngược lại là chuyên tình, mỹ nữ đưa tới cửa mà vẫn bày ra bộ mặt vừa lạnh lại vừa thối. Chậc chậc, thực là hiếm thấy.

      Hứa Mạt ngắm nhìn bốn phía, đủ loại phụ nữ tụ tập, già có trẻ có, đều ăn mặc rất đẹp đẽ sang trọng, chỉ có lộ ra khuôn mặt đơn thuần, giày đế bằng. Hứa Mạt tự mình xem kỹ phen, hẳn là… cũng xem như là mỹ nữ chứ?

      Aiz. Bây giờ còn có thai mấy tháng nữa! Con à, con cũng biết vì con mẹ hy sinh bao nhiêu thời gian tươi đẹp đó!

      Hứa Mạt ở trong góc vẫn còn hoài niệm, lại nghe được thanh quen thuộc, chấn động mạnh cái.

      “Hứa Mạt.”

      Hai chữ nhàng, bao hàm thiên ngôn vạn ngữ, ra, trong lòng rất nhiều chuyện, rất nhiều băn khoăn, rất nhiều nhớ nhung và bất đắc dĩ.

      Hứa Mạt ngẩng đầu, ánh sáng trong góc phòng vốn tốt, người đàn ông cao lớn che khuất ánh sáng, ra lúc Hứa Mạt ngẩng đầu nhìn về phía trước, nhận ra người này là ai. Mọi chuyện đối với , từng rất quen thuộc, rất quen…

      “Giang Dịch Thần, sao lại tới đây?” Giọng của Hứa Mạt vẫn lạnh lùng, xa cách.

      Giang Dịch Thần nghe ra lãnh đạm trong lời của , con ngươi thấp xuống, vừa đúng lúc trông thấy phần bụng hơi nhô lên dưới lớp váy dài rộng thùng thình. Nơi đó có tiểu sinh mệnh, là con của người đàn ông đó.

      “Mẹ cho tôi biết, em hình như mang thai, xem ra là .” Trong đáy mắt Giang Dịch Thần có tia chua sót.

      “Ừ.”

      “Mấy tháng rồi.”

      “Bốn tháng.”

      “Có phải vất vả lắm ? Khoảng thời gian đó phát sinh nhiều chuyện như vậy, em lại vừa mang thai, người chèo chống.”

      Hứa Mạt quen với ôn nhu của Giang Dịch Thần, nó khiến cho rất khó chịu.

      Hứa Mạt lạnh lùng, trầm mặc.

      “Cứ xem tôi như là bạn bè bình thường, được ?” Giang Dịch Thần biết tâm tư của .

      từng vì giày vò quá lâu, bất luận đó là hay là hận, đều thành loại khắc cốt ghi tâm. Khi hoàn toàn buông xuống, nghĩ lại, chỉ có thương cảm, muốn nhớ lại.

      “Chúng ta thể là bạn bè, tôi với cao nổi.”

      Hứa Mạt bước nhanh rời , tìm Lục Tử Hoành. Chỉ có ở bên cạnh , trái tim mới có thể bình lặng.

      Giang Dịch Thần nhìn bóng dáng rời quyết tuyệt của , ánh mắt nồng nàn bị nồng đậm mất mát thay thế. là phụ nữ có thai, người có loại cảm giác khác, khiến cho những phiền não của có thể an tĩnh lại. người của loại hơi thở, khiến cho góc băng giá trong lòng của lại rục rịch ngóc đầu dậy.

      Chu Tĩnh Nhã xa xa nhìn thấy hành động của Giang Dịch Thần và Hứa Mạt, cười đắc ý. đúng là mời lầm người. Người đàn ông họ Giang này tối nay phải biểu tốt chút mới đúng chứ.

      Chu Tĩnh Nhã chút cũng nghĩ ra, Giang Dịch Thần luận về gia cảnh hay phẩm chất đều ưu tú, làm sao lại coi trọng Hứa Mạt xuất thân từ gia đình , ngay cả đàn dương cầm cũng biết? Vậy mà còn nhớ mãi quên. lẽ Khương thư ký đưa cho tư liệu đúng? phải chứ… ta chịu ân huệ nhà bọn họ mấy năm nay, có khả năng làm giả tin tức để lừa , hơn nữa cũng cần phải làm như vậy…

      Trong đại sảnh, có nhiều người từng gặp qua Hứa Mạt, chẳng qua là quen, mà Hứa Mạt lại vẫn luôn ở trong góc, lại mang giày đế bằng, so với những người “Nữ cự nhân” (ý chỉ những người phụ nữ cao to), đáng chú ý, tự nhiện có mấy người chú ý tới .

      “Tử Hoành.”

      Hứa Mạt tới. Phát người đàn ông khoảng chừng năm mươi tuổi, cùng Chu Tĩnh Nhã dáng dấp rất giống nha. Theo suy đoán, chắc là cha của Chu Tĩnh Nhã. Chu Thanh Dự cũng ở bên cạnh, đối diện với ánh mắt của cười cười.

      “Mệt sao? Nếu mệt lên lầu nghỉ ngơi chút, đỡ em lên.” Lục Tử Hoành quan tâm hỏi Hứa Mạt. Đều phụ nữ mang thai đứng được bao lâu chân bị tê phồng.

      “Tử Hoành à, những đồ gốm trong tiệm con tệ, ngày mai ta tới xem.” Chu Triển Thanh .

      “Được, hoan nghênh chú tới tham quan.” Lục Tử Hoành cao hứng.

      Chu Tĩnh Nhã cũng cao hứng, từ cao nhìn xuống Hứa Mạt, bản thân nảy sinh ra loại loại cảm giác ưu việt. Hứa Mạt hất bên đuôi mày, hướng ta đưa tới ánh mắt – cười, trong chốc lát có người khó chịu, miss nữ cự nhân.

      Chu Tĩnh Nhã hiểu ánh mắt của Hứa Mạt, nhíu mày vui. Mà Hứa Mạt được Lục Tử Hoành dìu nghỉ ngơi.

      Hứa Mạt ở trong phòng nghỉ ngơi, được Lục Tử Hoành xoa bả vai, bóp chân.

      “Mạt, có phải là người chồng tốt hay ?” Lục Tử Hoành ân cần hỏi Hứa Mạt.

      Hứa Mạt lắc đầu.

      “Tại sao?”

      “Thành khai báo, cùng cha của Chu Tĩnh Nhã làm sao quen biết, có gì mờ ám? Sao em lại có cảm giác như trong lòng có quỷ.”

      có, trong lòng chỉ có em.” Lục Tử Hoành cười giảo hoạt. ra, người thường hay đến mua đồ trong tiệm của Lục Tử Hoành, chính là Chu Triển Thanh.

      Lục Tử Hoành đem chuyện trước đây kể lại. Nhắc tới cũng trùng hợp. Chu Triển Thanh thích sưu tầm đồ cổ, đương nhiên sai người tốn tâm tư tìm, vừa vặn từ trong tiệm của Lục Tử Hoành mua những gốm sứ hình dạng hiếm thấy bằng đồng đưa cho Chu Triển Thanh. Chu Triển Thanh hết sức hứng thú, tự mình chuyến. Chu Tĩnh Nhã cũng từ đó mới biết Lục Tử Hoành.

      phải còn ‘mất trí nhớ’ sao? Như vậy cùng ông ấy ‘quen biết nhau’, phải là bị lộ sao?”

      mất trí nhớ, ông ấy đương nhiên chủ động cho biết, ông ấy , tự nhiên biết, vả lại, phải là ở ‘thời kỳ dưỡng bệnh’? Cũng ‘nhớ được’ gần hết rồi!”

      được lắm! Em phát càng ngày càng biết tính kế.” Hứa Mạt vuốt cằm , “Em nghĩ mãi mà ra, vì sao lúc đó lại muốn giả vờ mất trí nhớ chứ?”

      Lục Tử Hoành ngồi bên cạnh Hứa Mạt, nhàng ôm , cảm nhận được thân thể có chút nặng nề.

      “Lần đầu tiên bà ấy tới tìm , biết bà ta là mẹ ruột của , chẳng qua là giả ngây ngốc, nếu như thẳng, biết dùng thái độ gì đối với bà, ấy lạnh nhật, oán hận, hay là vui vẻ chấp nhận, nghĩ ra…” Trong lòng có oán, nhưng cũng có khát vọng phần máu mủ tình thân đó.

      “Mà sau khi bị thương… Bà ấy xuất ở bên cạnh , chăm sóc từng li từng tí, lúc đầu người đó, về sau cũng nghi ngờ, vì sao bà ấy đột nhiên đối tốt với như vậy…Vả lại, bà ấy cách thẳng thừng về quan hệ với , nếu như ‘quên’… biết cùng bà ấy ở chung như thế nào?... Mạt, cảm thấy có phần phải là người tốt…”

      Hứa Mạt vốn rất đau lòng, nhưng nghe được câu cuối cùng đó, nhịn được cười. chàng này lại cố tình tỏ ra vẻ đáng .

      “Đừng suy nghĩ nhiều, ba mẹ vẫn còn đợi chúng ta ở nhà đấy.” Hứa Mạt rúc vào trong lòng Lục Tử Hoành, “Nhà của phải ở đây, em nguyện ý… vĩnh viễn là “nhà” của , cũng vĩnh viễn là “nhà” của em.

      Người ở nơi đó, mới chính là nhà.

      Chu Thanh Dự hai tay cắm trong túi quần, nhìn đôi nam nữ dựa vào nhau, thở dài.

      Aiz, nữ nhân tốt đều kết hôn! Đáng tiếc, là đáng tiếc! biết người phụ nữ để lại tờ giấy cho là người như thế nào, kết hôn chưa?

      ****


      Hứa Mạt nhìn đồng hồ, Lưu Thi Ngữ chắc cũng sắp đến rồi. Chút nữa Chu Tĩnh Nhã phải thi triển phong thái nữ thần của ta trước mặt khách khứa, sau đó làm cho “tự ti” “xấu hổ”, đồng thời để cho người khác cũng vì ta mà cảm thấy “xấu hổ”.

      Tiếp theo, để cho tặng cho Tiếu lão gia khúc nhạc, cùng ta người đàn violon người đàn dương cầm, sau đó cho mọi người thấy đối lập giữa bọn họ, để cho lúng túng.

      Hứa Mạt vì Chu Tĩnh Nhã mà tạo ra tư liệu “phù hợp”, đặc biệt là lời chú giải, này nhạc cực kỳ kém, nhất là đàn dương cầm, lúc cao trung trong kỳ thi văn nghệ của trường mắc phải lỗi lớn, trở thành trò cười cho cả trường, từ đó khi xuất trước đám đông liền luống cuống.

      Mà đoạn chuyện xưa này là do thấy ở trong tờ rơi được phát ở đường, vì vậy mà tiện tay nhặt lên xem.

      tuy phải là cao thủ đàn dương cầm, nhưng cũng tập hơn mười năm, vả lại, 2 hôm nay cũng có tập lại.

      Phụ nữ đối phó với phụ nữ, vượt quá vài loại kỹ xảo: là, đối lập, lộ ra phong thái mê người của mình, quyến rũ vạn người, hạ gục tình địch, giẫm ở dưới chân; hai là, hình dáng đáng , làm cho đàn ông có ý muốn bảo hộ, giỏi nhất là vu oan giá họa, ta có bao nhiêu đáng thương, tình địch ác độc ghê tởm; ba là, phá hoại danh dự tình địch, minh thương dễ tránh, ám tiễn khó phòng, ví như, nhảy ra nhiều tình địch “trước đây”, là những người đều có số chuyện hư hỏng mà khó có thể mở miệng, nhảy ra , làm cho giá trị của tình địch bị giảm xuống; bốn là, tạo ta hiểu lầm, khiến cho tình địch và mục tiêu của mình cãi vả, bản thân mình lợi dụng sơ hở mà chen vào.

      Để thực hành đúng bốn nguyên lý này, đều là do kiếp trước sử dụng thuần thục, cũng bởi vì sử dụng thuần thục, làm cho đối với những kỷ xảo này căm thù đến tận xương tủy, dù sao cũng phát rồ đến mức hoàn toàn mất lý trí, làm chuyện xấu, tóm lại trong lòng nhịn được có cổ chán ghét. Dùng hết tất cả thủ đoạn, nhưng cuối cùng vẫn thua, phải thua ở cái khác, mà là thua do mình cứ chấp nhất. Chuyện tình cảm, rất dễ đoán.

      Quá nhiệt tình, thường thường hoàn toàn ngược lại, chỉ càng đẩy người mình xa hơn.

      Chu Tĩnh Nhã cố ý mời Giang Dịch Thần tới, gì khác chính là nghĩ dùng chiêu thứ 2 để đối phó , để gợi lại chuyện của và Giang Dịch Thần, Từ Tiểu Cẩn. Lúc đó chuyện này được đưa lên báo thương nghiệp của thành phố N, những thành phố khác ít ai biết đến chuyện này. Tư liệu Hứa Mạt đưa cho Chu Tĩnh Nhã ra cũng nhều, trừ bỏ gia cảnh của có chút kém xa ta…

      Chu Tĩnh Nhã muốn sử dụng chiêu thứ 2, vậy cũng dùng chiêu thứ 2 nhỉ.

      Có qua có lại, như vậy mới vui!
      Last edited by a moderator: 14/5/17
      Pe Mick, tieunai691993, lionlemon18 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :