1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

May mắn gặp lại khi chưa gả - Thị Kim (đã có ebook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905

      40. Cảnh mộ*


      (Cảnh: cảnh ngộ, cảnh trí, phong cảnh.


      Mộ: ngưỡng mộ; thích; hâm mộ)



      Tình cảnh giờ của ba người hoàn toàn trái ngược nhau, giống như là ảo cảnh. Trong đình viện ánh trăng thanh tịnh và đẹp đẽ, bầu khí rét lạnh, hương mai thoang thoảng như có như .


      Bùi Vân Khoáng nhìn Thương Vũ, và Ti Điềm trong ngực , dường như có thể cảm nhận được luồng khí dâng lên trong lòng ngực. nhất định bao giờ nghĩ tới Thương Vũ cũng có phần tình cảm kín đáo với nàng như vậy . Giờ phút này, mới hiểu được vì sao Thương Vũ lại gửi quà sinh nhật về tặng cho nàng. Ngón tay của nắm chặt, rồi lại buông ra. Trong sân có ám vệ canh giữ, thân phận của khiến thể tỏ ra mất khống chế trước mặt hạ nhân được.


      nhếch môi mỏng, ánh mắt cách rời khỏi được vị trí cách cánh tay Thương Vũ nửa tấc. còn chưa ôm qua người thiếu nữ này, nay được Thương Vũ ôm trong vòng tay, giống như đóa thủy tiên ấm áp xinh đẹp.


      Ti Điềm từ trong kinh sợ tỉnh lại, vội vàng nhảy khỏi cánh tay Thương Vũ. Ánh mắt biết để đâu, nỗi lòng bách chuyển thiên hồi (Trăm lần nghĩ ngợi) xoắn thành đoàn, hô hấp rối loạn. Tại sao lại có thể rơi vài tình cảnh xấu hổ như vậy, nàng ước gì tại có ngay cái lỗ cho nàng chui xuống, bởi nàng dám đối mặt tình cảnh này.


      Thương Vũ nhìn Bùi Vân Khoáng, vẻ mặt hơi có chút ngoài ý muốn. Tại sao dêm khuya mà còn tới đây, đến thăm thương thế của nàng sao? Thế nhưng sắc mặt Bùi Vân Khoáng lại đông lạnh như hàn băng, lại mơ hồ cảm thấy có gì đó đúng, ý niệm như sấm sét chợt lên trong đầu, chẳng lẽ, trong lòng Bùi Vân Khoáng Ti Điềm chỉ là Chu Tước? Vừa suy nghĩ đến đây, lập tức nâng cao cảnh giác, cảm thấy trong lòng trở nên khẩn trương sâu thẳm, chỉ mong là do mình suy nghĩ nhiều.


      Hai người cùng lúc mở miệng.


      “Vương gia, sao người lại tới đây?”


      “Ngươi muốn mang nàng vào trong đó?”


      Thương Vũ nhìn Ti Điềm, : “Chỗ này an toàn, ta muốn mang nàng quý phủ của ta.”


      Bùi Vân Khoáng quả quyết : được.” lông mày nhíu lại, giận mà uy, đây là số lần ít ỏi tỏ ra nghiêm khắc trước mặt Thương Vũ.


      Thương Vũ nhướng mày kiếm lên, trấn định tự nhiên hỏi: “Vì sao?” Trong lòng mơ hồ có loại dự cảm, Bùi Vân Khoáng để mang nàng , nguyên nhân, lại thể suy đoán.


      Bùi Vân Khoáng : “Nàng là nha hoàn của ta, tới quý phủ của ngươi, mọi người nghĩ thế nào về quan hệ giữa ta và ngươi. tại ngươi được quên thân phận của mình.”


      Thương Vũ nhoẻn miệng cười: “ để mọi người truyền ra tin tức ta đoạt nha hoàn của An Khánh vương, sau đó trở mặt thành thù với An Khánh vương, như vậy phải là hợp với tâm ý của mọi người sao?”


      Sắc mặt Bùi Vân Khoáng trầm, thấp giọng : “Hồ đồ, ngươi có nghĩ cho thanh danh của nàng hay .”


      Thương Vũ ôn nhu cười cười với Ti Điềm: “Chuyện này, tất nhiên ta nghĩ qua, ta đương nhiên chịu trách nhiệm với nàng.”


      Trong lòng Bùi Vân Khoáng chấn động, hai chữ “Chịu trách nhiệm”, Thương Vũ gọn gàng linh hoạt, tình thế bắt buộc, lại khiến có chút kinh sợ và rung động. chưa bao giờ với nàng như vậy, giờ khắc này, phải thừa nhận, bản thân mình chỉ suy tính cho toàn cục, lo trước lo sau, ở trước mặt nàng chưa bao giờ có khí phách như vậy.


      nhìn thoáng qua Ti Điềm, nàng cúi đầu đứng sau lưng Thương Vũ, bóng đêm nặng nề, ngọn đèn cũng mờ ảo, cao gầy dương cương cùng nàng mềm mại thanh tú, tướng mạo hai bên hài hòa, mềm mại mà mông lung.


      Giờ phút này, sâu sắc cảm nhận được bất đắc dĩ. Thương Vũ có thể thản nhiên dứt khoát, thẳng thắn lòng, mà lại thể, muốn Thương Vũ mang nàng , lại thể lý do.


      “Ngươi hỏi qua ý của nàng chưa?”


      Thương Vũ thản nhiên : “Tất nhiên hỏi qua rồi.” đúng là hỏi qua, thế nhưng nàng đáp ứng. Nhưng mà cũng cho phép nàng tùy hứng, nhìn nàng yếu đuối thế kia, ra cũng rất quật cường, có đôi khi đối với nàng phải dùng sức mạnh mới được.


      Bùi Vân Khoáng nghiêm mặt : “Thương Vũ, ngươi đừng quên sứ mạng của mình, tại phải là lúc nhi nữ tình trường. Thương Lan vẫn chờ ngươi trở về.”


      Thương Vũ ngạo nghễ : “Ta cảm thấy đại và việc này bất đồng, nếu ngay cả nữ nhân cũng bảo vệ được, làm sao bảo hộ được tộc nhân.”


      Bùi Vân Khoáng : “Đây là hai việc khác nhau.” Trong lòng vẫn cảm thấy đây là hai việc khác nhau, nữ nhân, chỉ có


      sau khi trị quốc bình thiên hạ, mới có thể cẩn thận nuông chiều sủng ái.


      Thương Vũ lắc đầu: “Trong mắt ta, phân chia có nặng , an nguy của nàng và Thương Lan đều quan trọng như nhau.”


      Ti Điềm nhịn được ngẩng đầu nhìn Thương Vũ, trong lòng nặng nề trầm xuống. Nàng trong lòng , có phân lượng như vậy sao! Nàng vừa nhìn về phía Bùi Vân Khoáng, đối diện với ánh mắt của . Nổi khổ tâm và bất đắc dĩ của , nàng rất hiểu, nhưng nàng hiểu bản thân mình trong lòng hơn, có phân lượng như vậy. Nàng rủ tầm mắt xuống, Thương Vũ trọng tình, giờ khắc này, nàng phải cảm động.


      Hai nam nhân trầm mặc lát, cùng nhìn nhau, ai cũng có ý nhượng bộ. Khác nhau ở chỗ, Bùi Vân Khoáng thể bày tỏ cõi lòng, băn khoăn trùng trùng điệp điệp, mà Thương Vũ, lại có thể trắng ra, chiếm được thế thượng phong.


      Có đôi khi, rất lý trí trí lại mất tiên cơ; có đôi khi, câu việc, chính là đường ranh giới.


      Nàng đứng sau lưng Thương Vũ, vô cùng tỉnh táo. Đêm qua Bùi Vân Khoáng cứu nàng mới bị thương, đứng ở cạnh cửa nói hai câu kia, như khơi dậy viên đá vốn yên bình trong lòng nàng, nhưng giờ phút này, nàng vô cùng kiên định.


      Về mặt tình cảm, vĩnh viễn cũng giống như Thương Vũ toàn lực như vậy, luôn có rất nhiều cân nhắc và cố kỵ, nếu như hết thảy đều kết thúc, như vậy nàng chỉ là hạt bụi. Giờ phút này, thể , nàng là người của ta, ngươi thể mang nàng . cũng thể , người nàng thích là ta, ngươi mau buông tay . uyển chuyển quanh co vòng vèo, Thương Vũ thẳng thắn trực tiếp, là đối lập nhau, khiến lòng nàng vô cùng thoải mái, nên buông tha ai, là điều mà nàng biết trước, mặc dù có cảm giác rung động, có nhiều điều khó quên, nhưng những thứ này đều có thể cất giấu, bằng cứ cất giấu dưới đáy hòm để năm tháng phai nhoà .


      Nàng ngẩng đầu với Thương Vũ: “Chúng ta vào phòng , muội có lời muốn với huynh.”


      Hai người vào phòng, cửa phòng Ti Điềm thoáng hờ khép. Nàng nhìn Thương Vũ, từ khi thổ lộ với nàng, đây là lần đầu tiên nàng thoải mái nhìn vào ánh mắt của .


      Vương gia , Thương Lan còn có rất nhiều chuyện chờ huynh làm, huynh là người Thương Lan sao?”


      Thương Vũ trầm ngâm lát, : “Chỉ đúng nửa thôi, mẫu thân của ta là công chúa hòa thân với Thương Lan. Lão An Khánh vương, chính là cậu của ta. vốn định qua khoảng thời gian nữa mới cho nàng biết.


      Nàng kinh ngạc ra lời, ra Bùi Vân Khoáng là biểu huynh của , trách được ở trước mặt Bùi Vân Khoáng luôn có vẻ mặt tự nhiên, hề có vẻ mặt hèn mọn.”


      “Vậy huynh, tại sao lại ở chỗ này?”


      Đó là nợ máu năm xưa, nhất thời được, nhìn nàng chăm chú, trầm giọng hỏi: “ Chuyện của Thương Lan, sau này hãy . Muội có nguyện ý theo ta hay ?”


      Nàng cúi đầu trầm mặc lát, : “Ba năm trước đây Tín Châu gặp đại hạn, triều đình cứu tế chậm chạp chưa tới, Vương gia đưa thiếp mời thiết yến, mời phú thương Tín Châu đến Vương Phủ, bảo mọi người quyên giúp thuế ruộng trợ giúp dân chúng vượt qua nạn đói, Vương gia quyên nhiều nhất. Phụ thân muội ngày đó cũng được mời, sau khi trở về , An Khánh vương thương dân chúng, là phúc của Tín Châu. Về sau cơ duyên xảo hợp muội được vào Vương Phủ, đối với cách làm người của Vương gia nhìn rất ràng. Mẫu thân của muội bệnh nặng Vương gia vốn có thể mặc kệ, nhưng lại cho rằng chỉ là nhấc tay chi lao, liền vui lòng ban ân huệ. Đối với hạ nhân còn như thế, đối với muôn dân trăm họ cũng nhất định tệ. Muội đối với Vương gia, chỉ có cảm kích hâm mộ. Muội chân thành kỳ vọng có thể trở thành đời minh quân, thiên hạ thái bình. Nếu để cho những người như Trương Quốc sư và tả tướng nắm giữ triều chính, cũng có án oan giống như Tô tỷ. Cho nên muội nguyện là Chu Tước vì Vương gia làm ít chuyện trong khả năng, riêng gì vì hứa hẹn, cũng riêng gì vì báo ân, cũng là vì mình, bởi vì muội cũng là dân chúng Đại Lương, muội cũng hy vọng có được vị minh quân.”


      Thương Vũ kinh ngạc nhìn nàng, cảm thấy dường như nàng trưởng thành, nàng chưa từng qua nhiều lời với như vậy, bày tỏ qua nhiều suy nghĩ như vậy.


      Nàng dừng chút lại : “Quan trọng nhất là, muội còn hy vọng có thể có cơ hội tự tay báo thù cho đệ đệ của muội.” Cửa khép lại nhưng nàng biết Bùi Vân Khoáng có thể nghe thấy lời vừa rồi, cho biết mình đối với chỉ là hâm mộ, từ nay về sau hai người chỉ là chủ tớ, nàng nhìn giang sơn của , nhưng thể kề vai sát cánh đứng ở bên cạnh , chỉ là xa xa kính ngưỡng mà thôi.


      nhìn nàng chằm chằm, càng nhìn càng làm nàng cảm thấy xấu hổ, nàng rủ tầm mắt xuống, ôn nhu : “Muội biết huynh rất lo lắng cho muội, nhưng Vương gia phái ám vệ bảo vệ muội, huynh có thể yên tâm. Vương gia rất đúng, đại chưa thành, những chuyện khác có lẽ trước nên để sang bên. Mà muội, gia cừu chưa báo, cũng lòng dạ nào làm chuyện khác. Huống chi, nhân duyên của muội, toàn bộ đều do mẫu thân làm chủ.”


      Thương Vũ nhìn nàng, thầm đau đầu, nàng lại bướng bỉnh nữa rồi. Thế nhưng trong lòng cũng yên tâm đôi chút, bởi vì, nàng đối với Vương gia, ra chỉ là ngưỡng mộ.


      Ngưỡng mộ và ái mộ, kém nhau rất xa, ngưỡng mộ và ở gần nhau, càng có quan hệ.


      cười cười: “Tốt lắm, muội chịu tới chỗ của ta, vậy ta đây mỗi ngày sang đây thăm muội, được ?”


      Mặt của nàng lại đỏ nữa rồi, chuyện đứng đắn với mà lúc nào cũng bị chen vào.


      Nàng cúi đầu : “Huynh đừng đến, nếu có duyên phận, ngày sau gặp lại.”


      mỉm cười nhìn nàng: “Cái nào cũng thể, vậy ngày sau là ngày nào?”


      “Ngày sau ra là lừa gạt thôi, làm sao mà ràng là ngày nào được. Vì vậy, nàng tiếp câu kế, chỉ mực : “Huynh nhanh .”


      cũng mắc mưu, ôm cánh tay : “Vậy được, muội giải thích rồi ta .”


      Trong lòng nàng gấp gáp, mặt lại bắt đầu nóng lên, quấn quýt si mê nàng, nàng lại có biện pháp, cho dù mất hết mặt mũi trách cứ, nhưng vẫn nỡ trở mặt. là sư huynh của nàng, nàng vốn chỉ kính trọng , tại lại rất cảm động, cho nên uyển chuyển đạo lý cả buổi vời , hy vọng lấy đại làm trọng, nên lại đến tìm nàng, thế nhưng có vẻ như như cái gì cũng nghe hiểu, hay là nghe hiểu lại giả bộ nghe hiểu?


      Nàng còn cách nào khác, thấp giọng : “huynh nên ép muội.”



      font-family:"Times New Roman","serif"">Những lời từ chối của nàng, những thứ như đại , nghiệp vĩ đại đường đường chính chính kia, trong lòng vốn sáng như gương, vậy nên từ chối cho ý kiến, làm như nghe hiểu, ra lại cho là đúng. tiểu nữ tử bé như nàng sao có thể dính dáng đến việc thành bại của , nếu vậy cũng quá tầm thường rồi. rất có lòng tin đối với bản thân mình, vậy nên cả giang sơn và mỹ nhân, đều muốn.

      suy nghĩ chút, bỗng nhiên nhoẻn miệng cười: “Đúng rồi, muội chuyện chung thân của muội, toàn bộ đều do mẫu thân làm chủ, vậy ta tìm mẹ của muội cầu hôn là được có phải hay ?”


      Nàng vội vàng phủ nhận: phải!”


      cười ha hả : “Muội cũng đừng xấu hổ, ta hiểu mà. Ngày mai ta viết thư cho Thất thúc.”


      Thương Vũ, huynh !” đây là cố ý xuyên tạc ý tứ của nàng mà.


      Vẻ mặt của còn mang theo vẻ chế nhạo: “ Mẫu thân của muội nhất định rất vui, bởi vì ta nhất định thoái hôn.”


      Nàng nóng nảy: “Huynh !” Lần thứ hai bị từ hôn còn phải là do sao, ngược lại biết xấu hổ còn nhắc tới. Nàng trừng mắt liếc , nhưng cũng còn cách nào khác. Nàng ảo não thôi, nhân duyên của mình là do mẫu thân làm chủ vốn là muối chối từ, muốn bị bắt lấy sơ hở, ngược giống như chỉ đường sáng cho . Nàng bắt đầu lo lắng, mẫu thân có thể đáp ứng hay ?


      kéo cửa ra, đến hành lang gấp khúc.


      Bùi Vân Khoáng vẫn ở chỗ đó, động cũng động.


      Lời nàng , lời hắn nói, nghe nhất thanh nhị sở. Ai nàng cũng đồng ý. Nhưng Thương Vũ này bá đạo như thế, khiến dường như trông thấy nàng có chút khí lực nào để cự tuyệt, lần đầu tiên cảm thấy Thương Vũ rất giống người Thương Lan.


      Chờ đến khi quay về Thương Lan, nhất định là hùng ưng.




      Hale205, Trâu, Neavah Redneval3 others thích bài này.

    2. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905


      41. Danh chính ngôn thuận

      thể buông tha, cũng phải là kẻ thù, nhưng vẫn phải dũng cảm mới có thể giành chiến thắng!

      Thương Vũ cũng thể mang Tư Điềm , nhưng Bùi Vân Khoáng cảm thấy ván này, Thương Vũ thắng.

      Vừa rồi nàng chỉ dùng câu , ngưỡng mộ, cố ý cho nghe. tuy rằng nàng cũng uyển chuyển cự tuyệt Thương Vũ, nhưng Thương Vũ mang theo bá đạo và cường thế của người Thương Lan, giống như sóng lớn của Trường Giang và Hoàng Hà, nàng làm sao ngăn cản nổi? cảm thấy trong tim phổi đều là thất vọng và mất mát đắng chát, với thân phận và tình cảnh nay của , lại chỉ có thể nhẫn. nhưng lại liên tục tin tưởng, ai có thể hô mưa gọi gió, ai mới có thể cười đến cuối cùng.

      Hai người lần lượt rời khỏi, trong đình viện an tĩnh trở lại. Tiếng gió ở xa xăm, trầm bổng len qua song cửa sổ. Trong lòng Ti Điềm như cái cân, đầu vừa buông, đầu khác liền vểnh lên. Vừa nghĩ tới đầu nhếch lên kia, nàng liền khẩn trương. Thương Vũ nhất định bảo Thất thúc cầu hôn, thế nhưng trước mắt nàng ở kinh thành, có cách nào trở về với mẫu thân, lỡ như mẫu thân đáp ứng, phải làm sao bây giờ? Vừa nghĩ tới tương lai phải gả cho , nàng cắn môi, trong lòng nhất thời hoảng loạn chịu nổi. bá đạo như vậy, sau này cuộc sống của mình trải qua như thế nào? Hồi tưởng lại đủ loại “việc ác” từ khi thổ lộ đến nay, ví dụ như cường hôn đường, chẳng hạn như cưỡng ép leo lên nóc nhà uy hiếp câu muội thích huynh, ví dụ như, lừa bịp nàng tự mình làm quần áo, hết chuyện này đến chuyện khác làm cho nàng đau đầu.

      Nghĩ tới đây, nàng lo lắng thôi, ước gì có thể lập tức chạy về Tín Châu, mẫu thân nên đáp ứng. Thế nhưng tại vai nàng bị thương, chạy về mẫu thân nhất định lo lắng, hơn nữa Bùi Vân Khoáng cho phép, nàng cũng có cách nào mình rời khỏi nơi này trước. Chỉ có thể trước viết thơ nhờ người ta mang hộ trở về.

      Nghĩ tới đây, nàng liền vội vàng trải giấy mài mực, sớm dặn dò hai câu, dự định trở về Tín Châu giải thích cặn kẽ nguyên do với mẫu thân.

      Đêm nay, nàng lại trằn trọc khó ngủ.

      Sáng sớm hôm sau, Tô Phiên nhã nhặn giả bộ đến kỳ xã, mang theo rất nhiều thuốc bổ, là Bùi Vân Khoáng dặn dò đưa tới. khóe môi Ti Điềm cười cười, mặc dù im lặng gì, nhưng trong lòng chát chát khẽ động.

      Sau khi hai người hàn huyên vài câu, Tô Phiên phải rời .

      Ti Điềm lấy thư nhà ra, đưa cho Tô Phiên : “Tô tỷ, nhờ tỷ sai người đưa thư này đến chỗ mẫu thân của muội.”

      Tô Phiên nhận tin, ngạc nhiên : “Gấp như vậy sao? Mấy ngày nữa là qua tháng giêng rồi, các vị vương gia đều rời kinh, muội có thể trở lại Tín Châu rồi, có chuyện gì có thể trước mặt mẫu thân sao?”

      Nàng thấp giọng : “Việc này rất gấp.”

      Tô Phiên thấy sắc mặt nàng hồng hồng hơi lúng túng, khỏi tò mò, hỏi: “Chuyện gì vậy?”

      Ti Điềm đỏ mặt đem chuyện Thương Vũ muốn nhà nàng cầu hôn ra.

      Mặt mày Tô Phiên hớn hở : “Sao, muội sợ nương muội đáp ứng nên trước tiếng với bà ấy sao?”

      Sắc mặt Tư Điềm càng đỏ, vội la lên: “Mới phải, muội là sợ bà đồng ý!”

      Tô Phiên thu liễm nụ cười, hỏi: “Vì sao?” Nàng cảm thấy Thương Vũ cực kỳ thích hợp kết duyên với Ti Điềm, rất xem trọng đôi tiểu nhi nữ này.

      Tư Điềm chu mỏ : “ luôn khi dễ muội, con người cũng bá đạo.”

      Tô Phiên “phốc” cười ra tiếng, điểm trán của nàng : “Nha đầu ngốc, vậy mà gọi là khi dễ à?”

      Tư Điềm im lặng, lúc nào Tô tỷ cũng hướng về , vậy còn gọi là khi dễ?

      Tô Phiên buồn bã : “Bá đạo tốt sao? Bản thân ta lại muốn gặp phải người bá đạo đấy, đáng tiếc.” Lưu Trọng quân tử như vậy, phòng thủ làm nàng đụng cũng đụng được, nàng ngược lại lại tình nguyện bá đạo chút mới tốt.

      Tô tỷ, tỷ biết.”

      Tô Phiên cười híp mắt ý vị thâm trường : “Muội , ta đương nhiên biết, khi dễ muội thế nào hả?”

      Ti Điềm làm sao có thể được “Việc ác” làm ở cửa ra vào chứ? Chỉ có thể đỏ mặt : “Dù sao, làm huynh trưởng tốt hơn, còn làm phu quân sao, thích hợp.”

      “Được, ta giúp muội đưa tin.” Tô tỷ cười đứng dậy, ra kỳ xã.

      Ti Điềm yên lòng lại, cả hai lần huỷ hôn nàng còn lòng dạ nào lo lắng cho chung thân đại của mình nữa rồi, là vì lưỡng tình tương duyệt đối với nàng mà chỉ là thứ xa xỉ hão huyền. Hai là, nàng biết cừu nhân là ai, tại chỉ muốn báo thù cho đệ đệ.

      Vết thương vai vẫn còn đau nhức, màn đêm buông xuống, ánh sáng đèn dầu trước cửa sổ như hạt đậu, nàng tháo trâm cài tóc xoã tóc ra, đợi thuốc sắc xong rồi lên giường nằm.

      Cửa nhàng bị gõ vang, nàng bỏ lược xuống ra mở cửa, tưởng là Tiểu Đồng đến đưa thuốc, ngờ, đứng ở cửa ra vào lại là Thương Vũ, trong tay cầm chén thuốc của nàng. Hơi nóng lượn lờ phía ngoài y phục của , giống như khói xanh nhàn nhạt.

      Nàng lập tức cảm thấy đau đầu. Công phu của rất cao, thoải mái qua lại tường viện, ám vệ cũng đều biết , quả nhiên qua lại cũng rất thuận tiện.

      rất tự nhiên vào phòng, đặt thuốc lên bàn, ra: “Hơi nóng, đợi lát nữa hãy uống.”

      Từ khi đường phi lễ nàng, chỉ cần vừa đứng bên cạnh nàng, nàng liền nhịn được khẩn trương, tim đập đặc biệt nhanh.

      Ánh mắt của rơi tóc nàng, trong mắt thoáng qua nét ôn hoà giống với khen ngợi ngày thường. Nàng vội vàng cúi đầu tránh ra vài bước, tóc vừa mới rơi ra gom gọn lại trong bàn tay, cầm trâm gài tóc dự định trước phải cài tóc lại, ở trước mặt sao có thể xoã tóc bù xù như thế.

      Nàng cầm cây trâm trong tay, thoáng cái bị từ phía sau lưng đoạt lấy.

      Nàng bỗng nhiên cả kinh, tóc trong tay lại rơi ra, giống như cuộn tơ lụa xa hoa, ám quang lưu chuyển.

      Nàng quay đầu lại lúng túng nhìn , muốn làm cái gì?

      tiện tay cầm cái lược bàn*, ôn nhu : “Ta cài lại cho muội, cái lược bàn này chính là loại Bắc phụ nữ Cương hay dùng.”

      [​IMG]

      Khỏi cần , đề nghị này lập tức khiến nàng đỏ mặt xấu hổ, nàng vội vàng từ chối: “, cần, muội tự mình làm.”

      Đừng động.” Tóc bị nắm trong tay, nàng chỉ cần hơi giãy giụa chút cũng cảm thấy đầu bị kéo căng, đành phải thôi.

      cách nàng gần như thế, tóc đen của nàng còn nằm trong lòng bàn tay của , tình cảnh này mập mờ đến cực hạn, nàng cố ý như cảm nhận được, cũng dám vọng động, lại bị hơi thở của bao bọc kín kẽ hở, trong hô hấp cũng mang theo hương vị của .

      đứng bên cạnh ngọn đèn, khóe môi nở nụ cười ôn nhu, ý niệm này ao ước từ lâu, hôm nay rốt cuộc thực được.

      cầm tóc của nàng vén ra làm hai nửa, nghĩ nhìn thấy mấy kia cầm lược cũng làm như vậy, đáng tiếc, cầm kiếm trong tay, chí cương lại thể chí nhu, thế mà xử lí mái tóc vừa mềm vừa trơn của nàng, hoàn toàn có chương pháp, được cái này mất cái khác. Qua được lát trán liền đổ mồ hôi, còn cảm nhận được từ: vụng về.

      hậm hực thả tay ta, vuốt vuốt lông mày : “Muội tự làm .” Có số việc thoạt nhìn đơn giản, lại rất khó làm, cũng giống như nàng, ràng chỉ là nhóc, vì sao lại rất khó đánh bại?

      Nàng nhàng thở ra, ngoại trừ ngượng ngùng còn cảm thấy buồn cười. Dáng vẻ thất bại nhìn hết sức thú vị, là lần đầu tiên nàng thấy.

      Nàng kéo tóc, thấp giọng : “Huynh bận sao?” ra nàng muốn , huynh bận rộn như vậy đừng tới tìm muội.

      đoán được ý tứ của nàng, hừ tiếng: “bề bộn nhiều việc lắm, thế nhưng hôm nay thể đến.”

      Nàng ngạc nhiên : “Có chuyện trọng sao?”

      Từ trong tay áo lấy ra phong thơ.

      Nàng nhìn sơ qua, lập tức liền luống cuống! Thư này, sao lại ở trong tay . Sắc mặt nàng bắt đầu nóng lên, sau đó bắt đầu khẩn trương, có tức giận hay , có khi nào lại giống như lúc ở đường, mạnh mẽ ôm nàng rồi cường hôn nàng ? Nàng đề phòng nhìn , vội vàng lui về phía sau mấy bước, phòng ngừa vạn nhất.

      khoát khoát thư trong tay, nhanh chậm : “Tô tỷ cho ta, nội dung này, tỷ ấy cũng sơ sơ cho ta rồi.”

      Nàng khẩn trương lại xấu hổ, Tô tỷ cũng quá thiên vị, xem ra sau này có chuyện gì cũng thể trông chờ vào tỷ ấy, tỷ ấy cho tới bây giờ đều đứng về phía , chuyện quan trọng như vậy, lại có thể phản bội.

      Mặt nàng bắt đầu nóng lên, thấp giọng : “Muội, tại muội muốn đính hôn, thù của đệ đệ muội kẻ còn chưa báo được.”

      cau mày tiến lên bước: “Muội cũng 16 rồi, còn đính hôn?”

      Nàng thấp giọng : “Muội vội.”

      lại tiến lên bước, cười cười: “Ta vội.”

      Mặt nàng đỏ lên giống như quả táo, muội vội và huynh vội có quan hệ gì, như vậy, dường như trói nàng và lại với nhau.

      thở dài, giọng điệu mềm mỏng: “Thù của đệ đệ muội ta thay muội báo.”

      Đó là chuyện của muội.” Hảo ý của nàng xin lĩnh.

      chợt nhíu mày, cười : “Đều là người nhà, muội còn phân ra như vậy sao?”

      Nàng vội vàng cắt ngang: “Ai và là người nhà với huynh.”

      hừ tiếng: “Đây phải là chuyện sớm hay muộn sao!” chắc chắn như đinh đóng cột, dường như tại nàng là người của .

      Nàng tức giận: “Thương Vũ, huynh.” quay đầu để ý tới , bưng chén thuốc lên uống lèo, thuận tiện đè xuống bụng bực bội.

      nhìn nàng uống vội, tiến lên vỗ vỗ sau lưng nàng, vốn là hảo tâm, lại làm nàng hoảng sợ ho khan. còn tiếp tục vỗ, nàng nhanh chóng tránh qua, né qua bên.

      nhìn nàng giống như chim sợ cành cong, mắt to nhấp nháy đều là vẻ đề phòng, vừa buồn cười vừa tức giận, còn có chút bất đắc dĩ và thất bại. tiến lên bước, mềm giọng : “Ti Điềm, ta có chỗ nào tốt mà muội lại đáp ứng?” nhìn nàng trìu mến, đôi mắt vừa đen vừa sáng, sáng rực như sao.

      Nàng nhìn ánh mắt của , cúi đầu nhưng trong lòng mềm nhũn, cả buổi ra nguyên do. tốt ở chỗ nào? Nàng nghĩ ra được, thế nhưng vì sao trong tiềm thức luôn tiếp nhận?

      Nàng rầm rì tiếng: “Huynh khi dễ ta.” xong, mặt nàng liền đỏ lên.

      hiểu được rồi, nghĩ nghĩ vài chuyện “Khi dễ” nàng, có chuyện nào mà đánh đâu thắng đó, gì cản nổi, toàn là giành được thắng lợi, vì vậy cười : “Ta thích muội mới khi dễ muội, vả lại, cái này gọi là khi dễ.”

      phải khi dễ là cái gì? Chẳng lẽ lại là? Nàng nghĩ đến từ liền đỏ mặt.

      đến trước mặt của nàng, xoay người nàng lại nhìn khuôn mặt của nàng, thấp giọng : “Sáng sớm hôm nay ta truyền tin cho Thất thúc rồi, là bồ câu đưa tin, cho nên Thất thúc sớm qua nhà muội rồi. Muội cất kỹ thư này , cần gửi về nhà nữa.”

      xong, cầm bàn tay nàng, thận trọng đặt lá thư vào lòng bàn tay nàng, khép lại. Dáng vẻ khí định thần nhàn, nắm chắc thắng lợi trong tay, rất có phong thái vương giả.

      Nàng kinh ngạc ngẩng đầu, đối diện với đôi mắt đầy ý cười của , hiển nhiên là lóe lên vẻ vừa lòng đắc chí, nàng lập tức cảm thấy tình có chút ổn, vì vậy khẩn trương hỏi: “Mẫu thân muội đáp ứng rồi hả?”

      cười gật gật đầu: “ừ, đáp ứng.”

      Huynh cái gì!” Nàng suýt nữa nhảy dựng lên.

      cười, lời nào, mặt mày cong cong nhìn nàng. Ý kia chính là, muội có nghe sai, cần ta lập lại.

      thể nhanh như vậy.” Nàng còn ôm chút kỳ vọng, phải lừa gạt nàng chứ?

      tài ăn Thất thúc của tốt lắm, mẹ của muội cũng gặp qua ta, cũng có ấn tượng vô cùng tốt đối với ta. Cho nên, đáp ứng thôi.”

      “Huynh!”

      cười tủm tỉm : “ muội yên tâm, ta thoái hôn đâu.”

      Nàng vừa thẹn vừa xấu hổ, ra người này làm việc mạnh mẽ vang dội như thế, nhớ tới trước kia ở núi Lan Chu, cũng luôn luôn như thế.

      Nàng đến cùng vẫn chậm bước.

      nhìn khuôn mặt đỏ bừng của nàng, trong lòng ngứa ngáy giống như cành liễu lướt qua, tiến lên bước, ôn nhu : “Ti Điềm, ta ôm muội được ?”

      Nàng vội vàng nhảy qua bên cạnh. Thế nhưng động tác của lại nhanh hơn, vươn tay ra cản lại, sau đó vòng tay lại. Cước bộ của nàng vững, vừa vặn ngã vào trong ngực của .

      Nàng vừa định giãy giụa, hãy siết chặt cánh tay, bộ dạng phục tùng nhìn nàng cười: “Ti Điềm, hôm nay chúng ta danh chính ngôn thuận rồi, muội chạy cái gì?”

      Nàng chút nóng nảy cũng có, ngay cả phản kháng cũng cảm thấy nhạt nhẽo vô vị. Hôm nay trở thành vị hôn phu của nàng, ôm nàng, cũng là danh chính ngôn thuận rồi. Thế nhưng là trong lòng nàng được tự nhiên lại muốn nổi giận: “Thương Vũ, huynh lại khi dễ muội.”

      Được, vậy ta cho muội khi dễ lại, vậy là được đúng ?” dáng vẻ khi dễ nàng, đáng tiếc nàng có mắc lừa. Nàng khi dễ thế nào, hay là đến cuối cùng lại bị chiếm tiện nghi.

      Nàng ở trong ngực giãy giụa, , giống như vặn vẹo, chính nàng cũng cảm thấy giống như con kiến lắc cây gỗ to, rất có ý nghĩa mà còn mệt nữa!

      Nàng bất đắc dĩ buông tha, : “Huynh nhanh .”

      Hôm nay chúng ta đính hôn, muội còn đuổi ta ?” Lời của ôn nhu giống như gió xuân tháng ba, lướt tóc nàng.

      Nàng sửng sốt, cả buổi cũng thích ứng được chuyện thực đính hôn với , nào cũng cảm thấy thể tin được, nàng muốn đợi đến khi trở lại Tín Châu hỏi qua mẫu thân mới được.

      Nàng cúi đầu : “Huynh về trước , còn nhiều thời gian mà.” Nàng phát rất khó đối phó, cứng rắn hiển nhiên phải là đối thủ, lừa gạt , rất khôn khéo, thể nào mắc lừa, vì vậy đành phải mơ hồ đùn đẩy trách nhiệm.

      chậm rãi : “Tương lai quá xa xôi, mỗi ngày đều có sớm chiều, cho nên sớm chiều càng cần quý trọng.”

      Đôi mắt của tối tăm tĩnh mịch, ngược với ngọn đèn càng thêm thâm sâu, dường như muốn nhìn thấu đáy lòng của nàng.

      Nàng giật mình nhưng theo lời nói, nội tâm xúc động. sớm chiều, cùng nàng sớm chiều, sau này muốn cùng chỗ sao?

      nhàng kéo tay nàng, nắm đầu ngón tay của nàng, nàng hơi co lại liền có thể lấy ra, nhưng ngón tay của ôn nhu ấm áp, vẻ mặt của cũng cẩn thận như vậy, nàng giống như bị định trụ rồi, cảm thụ độ ấm đầu ngón tay truyền tới, loại cảm giác quen thuộc khiến người ta an tâm này lập tức từ đầu ngón tay truyền vào trong lòng.

      khoảng khắc nàng tựa vào lòng ngực an bình và yên tĩnh của , cũng bỏ qua cho nàng mà cúi đầu khe khẽ chạm vào môi nàng chút.

      cười cười, buông nàng ra, rời .

      Lần này và lần hôn môi gặm cắn lần trước khác nhau rất lớn, dịu dàng ôn nhu, nhuận vật im ắng, sắc mặt của nàng từ từ đỏ ửng, giống như đóa hải đường lặng lẽ nở rộ.

      Nàng đứng cả buổi mới phản ứng, vừa rồi mình lại bị phi lễ rồi.


      Last edited: 21/11/15
      Hale205, Trâu, Neavah Redneval3 others thích bài này.

    3. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905

      42. Phiên ngoại


      Phía trước cửa sổ trăng sáng như nước, bàn trang điểm của nàng cũng được soi sáng ngời. Nàng tháo trâm cài tóc hình hạt châu* đầu xuống, nặng nề thở dài hơi, vô vị nhưng cũng biết làm sao. Hôm nay cả vương phủ đều bàn luận về nàng, nữ, hai từ này thỉnh thoảng hay rơi vào tai nàng, giống như vô ý mà cũng giống như cố ý, dù sao nàng nghe thấy cũng ít. Nàng thản nhiên qua, trong lòng tuy khó chịu nhưng cố ý cười càng thêm quyến rũ.

      [​IMG]


      Chỉ cần Bùi Vân Khoáng tin tưởng nàng là được, những người khác suy nghĩ thế nào tùy bọn họ, nàng quan tâm.


      Nàng định lên giường ngủ, mặc dù có nhiều điều vui và được như ý, thời gian vẫn phải trôi qua, kẻ thù cần báo, chuyện nên làm vẫn chờ ở phía trước, để thực được những điều này cần phải có thân thể khoẻ mạnh cùng với ứng đối tốt với tất cả tình huống.


      Nàng bỏ cây lược xuống đóng cửa sổ, bỗng nhiên phát người đứng dưới gốc chuối tây ngoài cửa sổ, nhìn dáng người và hình thể, giống như là Tạ Thông.


      Nàng có chút ngạc nhiên, tại sao lại ở chỗ này, Vì vậy khẽ gọi tiếng: “Tạ Thông là đệ sao? Tại sao ngủ?”


      Quả nhiên là .


      đến gần, trực tiếp đẩy cửa ra, lại tiện tay đóng.


      Khuôn mặt của rất nghiêm túc, cùng với độ tuổi 16 tuổi của có chút tương xứng.


      Tô Phiên có chút buồn cười, đây là thế nào? Bị Tô Uyển khi dễ hay bị Thiệu Bồi khiển trách?


      giữ yên lặng ngồi cạnh bàn, nhìn thẳng vào nàng.


      Thời gian qua nàng quen nhìn dáng vẻ cợt nhả của , bỗng nhiên thấy nghiêm túc như thế đúng là quen, vì vậy cũng thu liễm nụ cười, hỏi: “Tạ Thông, đệ có chuyện gì sao?”


      “Vương Phi trúng độc nhất định phải do tỷ làm, vì sao tỷ giải thích? để Vương Gia biện bạch cho tỷ?”


      Tô Phiên nở nụ cười: “ Trong lòng Vương Gia biết là được rồi, ta giải thích cái gì?”


      dường như rất tức giận: “Tỷ lo cho thanh danh của tỷ hay sao?”


      Nàng sửng sốt chút, cười thêm chút: “Ta làm gì có thanh danh, ta là từ thanh lâu ra, đệ quên rồi sao?”


      “Đùng” tiếng đứng lên, lúc này nàng mới phát ra cao lớn như vậy, ước chừng cao hơn nàng nửa cái đầu. Ài, là năm tháng buông tha con người, nàng vậy chứ lớn hơn vài tuổi đó nha. lớn lên nhắc nhở là nàng già .


      Tô Phiên, chẳng lẽ tỷ chỉ biết cam chịu?”


      Nàng nở nụ cười: “Tạ Thông, ta cũng phải là cam chịu, ta chỉ là sống trong ánh mắt của người khác, nếu là như vậy, ta sớm bị ánh mắt của người khác giết chết rồi. Đường đường là con của viện sử Thái Y Viện lại luân lạc tới tình cảnh như thế này, ta sớm nên tự sát để giữ thể diện cho phụ thân.” cuối trong lời của nàng mang theo vẻ tự giễu, thế nhưng nụ cười vẫn xinh đẹp rực rỡ.


      Lồng ngực của tức giận phập phồng, khuôn mặt xinh đẹp đột nhiên sinh ra cỗ thành thục và dương cương. hận thể đêm có thể lập tức lớn lên, bảo hộ nàng dưới đôi cánh của , khiến những người hãm hại nàng, hiểu lầm của nàng thể tổn thương nàng.


      hít sâu hơi, trầm giọng : “Được, việc này , ta có chuyện muốn với tỷ.”


      Chuyện gì?”


      “Ta thích người.”


      Nàng cả kinh, lập tức : “Tô Uyển được. Vương Gia có an bài khác đối với nàng, đệ thể thích nàng.”


      ánh mắt xiết chặt: “Ta thích Tô Uyển.”


      phải?” Nàng có chút kỳ quái, Tô Uyển theo học chơi cờ, hai người mỗi ngày đứng cùng chỗ, nàng còn tưởng rằng có ý nghĩ thương với Tô Uyển, ra phải. Nàng ám thầm thở ra hơi, Tô Uyển phải đưa vào trong cung, đợi đến thời điểm đầu tháng tư hoàng cung Đông Đô đổi cung nữ là nàng phải . Nhưng lại ngàn vạn thể có gút mắc với Tạ Thông.


      nhìn nàng chằm chằm: “Ta thích người này, vô tình vô nghĩa.”


      Nàng buồn cười hỏi: “Vậy đệ còn thích nàng ?”


      “Thích người là chuyện có cách nào.”


      đến tuổi có mối tình đầu, nhưng vì sao lại muốn thích người vô tình vô nghĩa? Đây chẳng phải là rất đau khổ sao? Trong lòng nàng thương giống như đệ đệ, vì vậy thấp giọng trấn an : “ vậy buông tay .”


      buột miệng thốt ra: “Ta buông tay, bởi vì, người kia, chính là tỷ.”


      Nàng giật mình, sững sờ lát rồi cười ha hả: “ tiểu tử Tạ Thông đệ dỗ dành ta vui vẻ đúng , đệ yên tâm, những người kia nghị luận ta căn bản có để ở trong lòng, đệ cần trêu chọc ta như vậy. Đêm khuya, đệ quay về ngủ .”


      nghiêm mặt : “Ta phải dỗ dành tỷ, cũng phải trêu chọc tỷ. Lời ta hôm nay rất chân thành, từng lời đều là .”


      Nụ cười của nàng cứng lại. Nàng mắt thấy lớn lên thành thiếu niên như hoa như ngọc, nhưng thân phận của nàng, tuổi của nàng, kẻ thù nàng. Nàng cười cười: “Đệ quá , trở về , ta muốn ngủ.” Mặc dù thể tiếp nhận, cũng rất cảm động.


      lui ra phía sau bước, trầm giọng : “Tô Phiên, tỷ chê ta có bản lãnh có phải hay ? Tỷ đợi đấy, ngày nào đó ta nổi danh toàn kinh đô, cho tỷ lau mắt mà nhìn.”


      Nàng vội : “ phải, Tạ Thông đệ hãy nghe ta .”


      kéo cửa rời , nàng giật mình đứng im tại chỗ, cảm thấy dường như đây là giấc mộng. làm sao lại thích mình? Thế nhưng trong lòng nàng ngoại trừ báo thù và muội muội, chứa nổi cái khác.


      Hôm sau, Bùi Vân Khoáng gọi nàng vào thư phòng. gầy hơn rất nhiều, chỉ có đôi mắt là ngày càng sáng.


      nhìn nàng, trong lòng có chút áy náy, từ mang nàng từ kinh thành về, trong đó vẫn có người hoài nghi quan hệ giữa với nàng, hôm nay cũng nên là lúc cho nàng chốn để trở về.


      Tô Phiên, mấy ngày qua trong phủ có chút lời đồn, bổn vương bề bộn việc tang của Vương Phi nên quản nổi, hôm nay tin đồn càng ngày càng ác liệt, bổn vương muốn ngươi gả cho Lưu Trọng, thứ nhất ngươi có chốn trở về, thứ hai cũng có thể chặn miệng của mọi người.”


      Trong lòng nàng chấn động, Lưu Trọng!


      là mưu sĩ được Bùi Vân Khoáng thích nhất coi trọng nhất. thanh cao như vậy lại tài trí hơn người, để ý nàng sao? Nàng cười nhạt tiếng: “Vương Gia, nô tài nào có xứng với Lưu tiên sinh.”


      Sao xứng với, mỹ nhân xứng hùng, ấn tượng của Lưu Trọng đối với ngươi vô cùng tốt, từng khen ngợi ngươi tốt vài lần.”


      Nàng gì, rốt cuộc cúi đầu cam chịu. Đối với Lưu Trọng, nàng thể thích, chỉ là hảo cảm mà thôi. Mà đối với mình, có lẽ cũng là hảo cảm, nhưng phải đại đa số phu thê của thế gian đều là đêm tân hôn mới gặp mặt nhau sao, có chốn trở về như vậy nàng cảm thấy so với ở thanh lâu tốt hơn nhiều, nàng mặc dù xinh đẹp, nhưng vĩnh viễn mang theo ô danh bên người, nếu như Lưu Trọng chê, nàng có gì có thể bắt bẻ.


      Hôn này đến nhanh đến nỗi ai cũng phải ngạc nhiên, ngày thứ hai ngay trong vương phủ hai người cử hành hôn lễ.




      Ý tứ của Bùi Vân Khoáng là nhanh chóng kết thúc lời đồn trong phủ, còn Tô Phiên là người trong sạch, vả lại, mơ hồ nhìn ra Lưu Trọng có hứng thú với nàng, thế nhưng tính cách Tô Phiên cương liệt, lại trong thanh lâu tôi luyện hai năm, trái tim cứng như đá căn bản có tư tình nhi nữ, lòng dạ chỉ muốn báo thù, mắt thấy qua hai mươi tuổi hoa lại thờ ơ. Chung quy có chút đành lòng, bằng thừa dịp cơ hội lần này thành toàn cho Lưu Trọng, cũng làm cho an tâm ở lại bên cạnh mình.


      Đêm tân hôn, nàng chờ ở trong phòng, khăn tân nương còn chưa có vén lên, bỗng nhiên Tạ Thông gọi Lưu Trọng ra ngoài, là Vương Gia có chuyện muốn dặn dò.




      Đợi hồi, nàng thấy cửa phòng mở ra, người chậm rãi tới, ngừng ở trước mặt nàng, từ khăn tân nương nhìn xuống, nàng thấy áo choàng màu đỏ, tự chủ được có chút khẩn trương.


      vén khăn tân nương nàng ra, cười cười với nàng.


      Nàng mặc dù là thanh quan nhi (* bán nghệ), nhưng ở địa phương đó cũng duyệt vô số người, Lưu Trọng mỉm cười khiến lòng nàng yên tâm. nhìn qua rất sắc sảo nhưng cũng rất phúc hậu, đây chính là phu quân của mình sao? Nàng cũng cười cười với : “Vương Gia dặn dò cái gì?”


      cười cười: “ có gì.” Tuy nhiên lại rơi vào trầm mặc.




      Tạ Thông với , Tô Phiên thích Vương Gia, Vương Gia cũng có vài phần kính trọng đối với nàng, hôn này bất quá chỉ là diễn kịch để dập tắt lời đồn trong phủ. Tương lai, Vương Gia an bài hôn khác cho .


      giật mình, vui mừng trong lòng tiêu tán sạch , ra là thế.


      Tạ Thông xoay người rời khỏi. mười sáu tuổi, chỉ có thể nghĩ ra biện pháp này để cho mình cơ hội, biết Lưu Trọng cách nào đến hỏi Vương Gia, cũng biết Tô Phiên kiêu ngạo, quyết chủ động hỏi Lưu Trọng.


      hi vọng thời gian có thể cho ba người cơ hội. Chờ ngày nổi danh ở kinh đô, để cho Tô Phiên lựa chọn lần nữa. Nếu như cự tuyệt lần nữa, mới cam tâm.




      Hale205, Trâu, Neavah Redneval3 others thích bài này.

    4. quỳnhpinky

      quỳnhpinky Well-Known Member

      Bài viết:
      1,480
      Được thích:
      1,204
      Đọc ch này ghét TT kinh khủng thảo nào 2 vc kia chả giống vc
      Thấy ti bỉ voi liêm sủ qua
      Thank nàng
      Trâu thích bài này.

    5. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905
      haha, Tạ Thông mới 16 tuổi, quả thể ngượi đợi ta thách đấu với ngươi nha, nên chỉ còn cách này thôi, thông cảm, Tạ Thông lòng đấy nàng ơi, Lưu Trọng cũng nhưng tin tưởng, biết tranh giành tình , nếu như là Thương Vũ kệ cha ngươi la Vương gia, ta cưới dược là của ta. Mới tự làm khổ nhau thoi
      Hale205Trâu thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :