1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ai là của ai - Thuần Vu Lưu Lạc (45 chương +PN)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. minmin1009

      minmin1009 Well-Known Member

      Bài viết:
      1,785
      Được thích:
      546
      Phiên ngoại 4: Con dâu của Chu mẹ




      Híc mấy hum nay bạn bận quá, chương này Vũ gửi cho lâu rùi mà chẳng có thời gian để post sụt xịt

      Chu mẹ cảm thấy rất phiền não.



      Con trai lấy được người vợ như khiến bà vô cùng hài lòng, hoàn toàn có gì để chê trách, muốn lên mặt mẹ chồng ra oai cũng có cơ hội.



      Chỉ là, mấy bà bạn của bà cũng từng được làm bà mẹ chồng đắc ý, bà nếu cho mấy bà ấy thấy phen, nhất định bị bọn họ cười là bị con dâu cưỡi lên đầu, có thể còn xem thường bà. Làm sao bây giờ? là phiền mà.



      Hôm nay lúc họp mặt ở nhà lão Tống, sau khi gặp mặt hàn huyên vài câu, lão Tống liền hỏi bà: “Mẹ Chu Vệ, sao đem vợ Chu Vệ đến chơi, nghe phải nhàn rỗi ở nhà làm sao?”



      Chu mẹ chạy nhanh đến giải thích: “Nó làm việc ở nhà mà, nghe mấy người chơi máy tính đều như vậy, phải nhàn rỗi.”



      “Có chuyện như vậy nữa sao? Vậy chẳng phải là bà phải hầu hạ nó sao?” Lại có người hỏi.



      Chu mẹ vui, : “Hai vợ chồng nó chịu ở cùng chúng tôi, tôi muốn hầu hạ cũng khó.”



      Người nọ mất mặt, ngượng ngùng cười.



      Qua lát, bà Tống lại : “À phải sáng nay, con tôi có máy tính của nó lại hoạt đông, sửa biết bao nhiêu lần mà vẫn chữa được, bà có thể nó đến xem giúp chút ?”



      Chu mẹ cũng hết cách, đánh phải gọi điện cho con dâu, qua loa mấy câu.



      “Vậy ạ. . . . . . Số điện thoại của nhà đó là bao nhiêu vậy hả mẹ?” Triêu Huy hỏi.





      Chu mẹ quay qua hỏi rồi lại với .



      “Vậy thành vấn đề, mẹ, mẹ họ mở máy tính lên, con đến xem ngay.”



      Cúp điện thoại, Chu mẹ liền đem lời dặn với bà Tống. Bà Tống nghe lời gọi con mình mở máy tính, mấy người liền ngồi ở phòng khách xem TV, chờ con dâu nhà Chu gia đến.



      Nhưng mà, chờ mãi cũng thấy người tới.



      “Sao lại thế này a?” Vài vị thái thái đều nén giận nhìn Chu mẹ.



      Chu mẹ cũng biết sao lại thế này, điện thoại liền reo, là con dâu gọi tới.



      “Mẹ, con cũng sửa lại hết rồi. có vấn đề gì, nhưng mà virus nhiều quá, cái mạng xxx đó thể chặn lại được, để con tìm cho ấy cái mạng khác tốt hơn.”



      Triêu Huy lại hỏi bà khi nào về, Chu mẹ cùng vài câu, mới ngắc điện thoại.



      “Có phải nó có việc đến được đúng ?” thái thái hỏi, lập tức ra vẻ nghiêm nghị, công bình : “Mấy đứa bây giờ biết phép tắc, trưởng bối nhờ có chút chuyện mà cũng thèm giúp, bà trở về nên dạy dỗ nó cho tốt vào, con dâu nhà chúng tôi ấy à tôi gì là nghe nấy, căn bản dám . . . . . .”



      Chu mẹ quay lại phẫn nộ, :”Nó vừa rồi gọi điện sửa rồi, còn con nhà mấy người cần lên cái mạng gì gì đó, nó tìm cho cái tốt nhất rồi.”



      Con bà Tống vừa nghe lập tức chạy vào trong phòng, chỉ chốc lát sau chạy đến : “Đúng vậy đó, đều sửa tốt hết ạ. . . . . . ấy phải vẫn chưa đến nhà sao? Làm cách nào mà sửa được vậy?”



      Bà Tống và mấy bà khác vẻ mặt cũng tin.



      Chu mẹ khụ khụ, vẻ mặt kiêu ngạo mà : “Bọn nó đều làm việc như vậy, tuy rằng đứng ở trong nhà, nhưng mà máy tính ở đâu cũng đều có thể sửa được ngay cả ở Mĩ cũng thành vấn đề.”



      Kỳ bà cũng biết máy tính nếu ở Mỹ có sửa được , chẳng qua là buột miệng khoe khoang chút thôi.



      Mấy vị thái thái vừa rồi còn ra vẻ công chính kia giờ biết nên cái gì.



      Lúc về, mấy vị thái thái cùng nhau xuống lầu, Chu mẹ ở phía trước, vừa xuống lầu , liền ngây ngẩn cả người: “Tiểu Huy, sao con lại đến đây?”



      Mấy vị thái thái ở phía sau vừa nhìn Triêu Huy đeo tai nghe, dắt chó, tựa vào cạnh xe, cũng đều ngây dại.



      “Con tới đón mẹ về.” Triêu Huy mở cửa xe, hỏi: “Mấy dì nhân tiện đến nhà chúng con ăn cơm luôn được ? Con mua đồ ăn hết rồi, trở về là có thể xuống bếp ngay.”



      Chu mẹ nhất thời đắc ý vô cùng mà quay đầu lại, hỏi:”Con bé như vậy, mấy bà nể mặt chứ?”



      Mấy vị thái thái kia đối với Triêu Huy trong lòng vốn tò mò lâu, hơn nữa lại bất mãn với vẻ hạnh phúc kiêu ngạo lộ mặt Chu mẹ kia nên lập tức đồng ý, trong bụng nghĩ thầm rằng: để xem khả năng của con dâu bà đến đâu.



      Đoàn người trở lại Chu gia, Chu mẹ chỉ việc ngồi chơi với chó, còn lại tất cả đều do Triêu Huy tất bật chuẩn bị.



      Đợi đến lúc hai cha con Chu gia về nhà, Triêu Huy dọn ra bàn đầy đồ ăn ngon, mời mọi người đến dùng bữa.



      Mấy vị thái thái nhìn đồ ăn là muốn giật mình, đợi đến lúc ăn, quả thực chấn động vô cùng: là quá ngon . . . . . .



      Chu Vệ nhìn thấy mấy dì kia liều mạng vùi đầu ăn cơm, lại thấy vẻ mặt đắc ý dào dạt của mẹ già nhà mình liền hỏi: “Ba, mẹ, con với Triêu Huy thấy chỉ có hai người ăn cơm với nhau buồn quá, hay về sau chúng con buổi tối đều trở về ăn cơm có được ?”



      “Sao, con cái gì, đương nhiên là có thể.” Chu mẹ hận thể lệ nóng quanh tròng, có bao nhiêu người có con kết hôn về sau mỗi ngày đều về nhà ăn cơm chứ? Chưa kể tay nghề nấu nướng của Triêu Huy còn rất là tốt nữa . . . . . .



      “Vậy tại sao hai đứa lên kế hoạch mà dọn về?” vị thái thái tò mò hỏi.



      Chu Vệ cùng Triêu Huy hai mắt nhìn nhau, gì. Vừa mới kết hôn xong, ở chung với cha mẹ hình như được tiện cho lắm, thân là người từng trải mấy dì sao lại có thể đạo lý này chứ?



      Chu mẹ nghĩ như vậy, ngược lại trừng mắt nhìn chồng liếc mắt cái, : “Dọn về làm gì, sợ bị đánh chết à?” Dừng chút, hít chút khí : “Mấy bà xem, con dâu người ta hiếu thuận thế, cuối tuần nào cũng về nhà, chỉ là có người nào đó thực cho con bé sống thoải mái, lúc nào cũng tìm nó so chiêu, hơn nữa chút lưu tình, là quá bá đạo, có phải hay ?”



      Là là phải . . . . . Mấy vị thái thái hết chỗ rồi, nghĩ thầm, nếu biểu tình trong lời của bà đừng hạnh phúc như vậy, có lẽ rất có sức thuyết phục.



      Lão Chu cũng thực gì, sáng thứ bảy người thúc giục ông rời giường so chiêu là ai? Mỗi lần so chiêu là ai ở bên cạnh la khiến người khác vô cùng kích động? Lần nào cũng quên chụp ảnh lại để về sau con cháu còn biết người đó là ai? Chỉ đáng thương cho ông già lớn tuổi xương cốt lão hóa này mỗi vòng đều còn phải bán mạng như vậy.

    2. minmin1009

      minmin1009 Well-Known Member

      Bài viết:
      1,785
      Được thích:
      546
      Phiên ngoại 5: Truyền Thuyết Về QM


      Dù sao câu truyện nào cũng phải đến lúc kết thúc, vậy rốt cục vị sư huynh đại danh QM tính tình cũng như bản lĩnh đều giống Triêu Huy tên là gì?

      Khụ khụ, chuyện này quả rất dài dòng . . . . . .

      Lúc trước đều là do thầy Trương Quân khi điền vào đơn, quen dùng kiểu ngũ bút* nên nhất thời quên đổi bộ gõ, trực tiếp lấy 4 ký tự Q, I, M, A bàn phím để gõ xuống theo đúng kiểu ngũ bút, làm cho tên QM nhất thời biến thành “Ít nhất”/ Khởi mã. Chuyện này trở thành trong 10 truyện cười về máy vi tính, từ đó về sau tất cả mọi người đều gọi là khởi mã, lâu ngày, liền biến thành “QM” . Nếu mọi người muốn biết tên đầy đủ của QM, trực tiếp dùng kiểu gõ ngũ bút đánh chữ QI và chữ MA . ra được cái tên rất văn hoa.

      Còn tại sao QM lại quen biết Triêu Huy ư?

      Chuyện này. . . . . . ra cũng dài.

      Lâu rồi cũng chưa lên thư viện bỗng có ngày QM lại mò đến thư viện mượn sách. Ở góc sáng sủa nào đó, ta nhìn thấy nữ sinh hết sức chăm chú nhìn máy tính. Cái này cũng là chuyện thường tình, đáng tiếc, giống với chuyện xưa của Chu đại thần, QM trực tiếp nhìn thoáng qua là biết Triêu Huy ở chơi game nào đó, hơn nữa kỹ năng cũng high. giả là con trai, thủ pháp thuần thục, động tác ràng lưu loát, có chút tác phong của nữ sinh. Sau hồi pk, QM liền nhớ kỹ id của , mặt khác sau đó trực tiếp ở bên cạnh đăng nhập game kết bạn với . Hình như ai kết bạn cũng từ chối, thực sảng khoái mà thêm ta vào, cũng chỉ vài ngày sau trong lúc bang chiến vô cùng chiếu cố mà hỗ trợ ta.

      Về sau mới biết được là chính là đàn em khóa dưới của mình, thầy Trương Quân – người rất thân thuộc với – rất thích , người rất lợi hại, là đệ tử ngoan ngoãn hiếm có. lại cho là đúng.

      chứng minh, sinh viên thông minh, nhưng tuyệt đối phải là loại sinh viên ngây thơ. là người rất khó đoán, ràng thoạt nhìn có vẻ hiền lành dịu dàng, nhưng lại thường hay loanh quanh đột nhập vào trang web của người khác, mảy may sợ bị người khác theo dấu tra ra nhược điểm của . là tức chết được, tuy rằng kiểu việc này ta cũng thường xuyên làm. May mắn là có ông chồng luật sư giỏi, cho dù bị tóm, phỏng chừng Chu Vệ cũng có thể đem biến thành vô tội.

      Lại tiếp, cái tên Chu Vệ kia khỏi quá nhen, chẳng qua là chiếm dụng thời gian của vợ hơn chút, lại nhân đó mà nghĩ cách tìm ra lỗi của người khác, còn có thể làm cho trở thành bị hại! là, căn bản nếu Triêu Huy phải vợ của cậu ta, cậu ta cần gì cái loại người giả heo ăn cọp này, lại càng cần xấu xa dùng bàn tay sắt của bà vợ trong nhà mà ăn tươi nuốt sống ông này, hiểu sao Chu Vệ lại vô cớ muốn chịu khổ như thế, cậu ta thông minh như vậy, hoàn toàn có thể tìm trong ngoài đều là rất nhu thuận, rất nghe lời, rất quan tâm, chu đáo. . . . . . Lại đến chu đáo, Fuck! Triêu Huy rốt cục đến khi nào mới chịu bắt đầu làm việc? Lại còn theo chân ông xã công tác? Có phiền vậy? Ở Mĩ chẳng lẽ có internet sao!

      * Ngũ bút hay còn gọi là ngũ bút tự hình, đây là phương pháp gõ tiếng Trung giải quyết được cả hai vấn đề phương ngữ và tốc độ. Bất kỳ ký tự Trung Quốc nào cũng có thể được nhập bằng cách dùng bốn cú gõ phím hay ít hơn.

      End

      Phù cuối cùng bộ này cũng đến hồi kết. Cảm ơn tất cả các bạn theo dõi và ủng hộ bạn Sa trong thời gian vừa qua, mặc dù truyện bạn ra được đều như các nhà khác, thi thoảng lại để các bạn chờ đợi đến mức sắp gãy cả cổ nhưng các bạn vẫn cùng Sa tới hồi kết.

      Cảm ơn Tia và Nana những người tiên phong mở đường cho bộ truyện này , cảm ơn Vũ trợ thủ beta đắc lực của Sa, người tô thêm những màu sắc cho bức tranh tình của hai chị.

      Ấn tường của bạn Sa khi lần đầu tiên biết đến bộ truyện này là : ” thích điên cuồng”, thích từ cốt truyện cho đến các nhân vật. Từ đầu đến cuối câu chuyện luôn mang đến cho bạn cảm giác rất thoải mái nhàng, ngọt ngào chút ấm ức, chỉ có smile and smile.

      Cảm NhậnVề Nam Chính

      Có lẽ đại thần như trong bể ngôn tình này phải là hiếm, nghiệt chứ phúc hắc, tình của dành cho chị Triêu Huy quả khiến cho người ta phải ngưỡng mộ. thương chị nhưng sủng tới tận trời, tình của ồn ào dồn dập mà từng chút từng chút thấm vào tận tim gan. Để về Chu Vệ còn rất rất nhiều điều có thể đề cập đến nhưng với mấy dòng viết vội như thế này khó có thể hết nhưng tình cảm của Sa dành cho .

      Về ebook và đăng truyện các trang khác:

      tại Vũ beta xong toàn bộ truyện bạn nào có nhã ý muốn làm ebook giúp bạn tiếng nhé.

      Các bạn muốn đăng truyện các trang khác hãy để lại mail, Sa hoặc Vũ gửi bản word để các bạn đỡ phải mất công copy blog. Bản edit của bọn mình chỉ được sử dụng với mục đích phi thương mại, nếu bạn nào sử dụng với mục đích trục lợi ( ví dụ như post Ola Oliếc phải nạp tiền mới được đọc truyện) mà mình phát được mình đóng blog vĩnh viễn.

      Về kế hoạch sắp tới khi bộ ALCA hoàn:

      Bạn cố gắng lấp nốt những hố còn dang dở ( mặc dù rất muốn đào thêm hố mới nhưng đành cố nhịn)

      Hố được ưu tiên là : Tiểu Miêu Tân Nương do bạn Jun và Minh phụ trách.

      Tiếp theo là : Chuyện Tình Của Sơ Tâm bạn Sa và Vũ lại tiếp tục song kiếm hợp bích

      And : Bá Nữ Khiêm Quân được tiếp tục khởi động trong tuần sau.

      Sư phụ: được bạn Sa edit với tốc độ rùa thể rùa hơn. ( thôi để ngâm dấm đấy nhé)

    3. vivu94

      vivu94 New Member

      Bài viết:
      3
      Được thích:
      1
      Có epub ko ak! Cho e xin vs!

    4. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :