1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Phu Quân Có Độc - Dịch Ngũ (VIP từ chương 67)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. swanbeauty

      swanbeauty Well-Known Member

      Bài viết:
      323
      Được thích:
      2,516
      ☆, Chương 33 Xuất môn giải sầu

      Ôn Noãn Noãn mặc nguyệt sắc trường bào tới tiền viện, gia nhân nhìn thấy nàng đều kinh hỉ, tất cả đều cửu thiếu gia bình an, cửu thiếu gia xuất môn giải sầu .


      Vài vị lão bộc làm trong Ôn phủ nhiều năm khuyên: cửu thiếu gia, bên ngoài gần đây xuất rất nhiều lưu manh kẻ trộm, an toàn, ngài vẫn là ở trong phủ lại xung quanh giải sầu thôi; ngũ thiếu gia lục thiếu gia thất thiếu gia ở thư phòng, bọn họ đều nhớ thương người, người có thể thư phòng thăm bọn họ.


      Thượng Quan Thiên Tỳ đột nhiên cùng với con tri huyện Dao thành đính hôn ,chuyện này toàn bộ Ninh Dương thành đều biết . Có người may mắn , thanh lâu thôi cũng có thể leo được lên nhà cao cửa rộng; có người phát Thượng Quan tiểu thư cùng Ôn phủ nhị tiểu thư năm rồi thường xuyên lại, hoài nghi có phải Thượng Quan tiểu thư giật dây bắc cầu cho Ôn nhị tiểu thư cùng đại ca nàng, nhưng có chứng cứ chỉ có thể đoán.


      Ôn phủ bảo hộ Ôn Noãn Noãn, nghiêm cấm mọi tin đồn của Thượng Quan phủ,và lời đồn về Ôn phủ có rơi vào hậu viện, cả Thượng Quan Liên Dao đưa thư tới cũng bị chặn ngoài cửa.


      Ôn Noãn Noãn đa tạ hảo ý của nhóm lão bộc , vào thư phòng. Ngũ, lục, thất ba huynh đệ biết được Ôn Noãn Noãn tới, lập tức buông sách buông bút vây đến bên người nàng.


      "Noãn Noãn, ta hai ngày trước vừa vặn mua được rất nhiều du ký họa thủy, như thế này ta tự mình cầm đưa đến trong viện của muội nhé. Huynh muội chúng ta cùng nhau thưởng thức." Ôn ngũ nhiệt tình .


      Ôn lục : "Noãn Noãn, chúng ta chơi cờ vây đưuọc ? Lần này huynh nhường muội ba nước." xong, liền phân phó thư đồng lấy bàn cờ lại đây


      "Noãn Noãn, chúng ta lâu có cùng nhau chơi mạt chược , chúng ta tại vừa vặn bốn người, đủ bàn." Ôn thất chạy đến Ôn Noãn Noãn bên người .


      Lưu tiên sinh ngồi ở đó cũng dọn sách vở tan học, sau đó với Ôn Noãn Noãn : mấy ngày trươc ông có vẽ tranh sơn thủy, nếu nàng thích ông đưa cho nàng , hay là trước khi nàng về hậu viện mình ông đưa tới cho nàng.


      Mọi người trong nhà đều quan tâm tới nàng, Thượng Quan Thiên Tỳ dạo kỹ viện phản bội lời thề, đáng để nàng thương tâm!


      Gương mặt Ôn Noãn Noãn mềm mại xinh đẹp lộ ra nụ cười sáng lạn, hướng tới đại nho Lưu tiên sinh, cất cao giọng : "Cảm ơn tiên sinh ban họa, khi ta về nhất định tới bái phỏng người và phu nhân." Nàng có dự cảm, bản thân mình thản nhiên tâm tình đau thương trôi rất nhanh, hạnh phúc lũy thừa cùng năng lượng hạnh phúc xuất lần nữa.


      Lưu tiên sinh gật gật đầu, mất .


      Ôn Noãn Noãn với ba vị huynh trưởng : "Ngũ ca ,lục ca ,thất ca, chúng ta xuất môn dạo phố ."


      dạo phố? tốt, bên ngoài bây giờ nghị luận, Noãn Noãn nghe xong đau thương .


      Ba huynh đệ cùng nhau lắc đầu, cứng rắn muốn lôi kéo nàng ở đây chơi cờ vây.


      Ôn Noãn Noãn cười : "Chúng ta Triệu gia tập được ? Chúng ta có thể ở bên ngoài Triệu gia tập tới hồ Thiên Ba du thuyền." Trong tình huống này, nàng muốn xa chút giải sầu, các trưởng bối cũng đồng ý.


      Chủ ý này là tốt.


      Ôn lục ,Ôn thất lập tức nhìn nhìn người lớn tuổi nhất ở đây Ôn ngũ, nơi này trừ bỏ Noãn Noãn cũng chỉ có Ôn ngũ từng cùng huynh trưởng hồ Thiên Ba.


      "Lục đệ thất đệ, các ngươi ở trong này bồi Noãn Noãn chơi trong chốc lát, ta tìm cha ta cùng với nhị thúc tam thúc, hỏi ý kiến bọn họ." Ôn ngũ đứng dậy .


      "Nếu đồng ý, chúng ta lập tức xuất phát!" Ôn Noãn Noãn cao hứng phấn chấn . Ninh Dương thành cùng với Triệu gia tập trong đó có quan đạo, ba mươi dặm dặm đường xe ngựa trong ngày là tới.


      "Được." Ôn ngũ gật gật đầu, ra khỏi thư phòng.


      "Noãn Noãn, chúng ta đến chơi cờ." Ôn lục .


      Ôn thất phụ giúp Ôn Noãn Noãn ngồi vào đối diện Ôn lục, giúp đỡ nàng mở hộp cờ.


      Ôn Noãn Noãn cùng Ôn lục hạ cờ trong chốc lát, Ôn ngũ thần thái bay bổng bước nhanh trở về : "Cha ta và các thúc thúc đều đồng ý rồi , nhưng chỉ cho chơi ba ngày, bây giờ chúng ta chuẩn bị xuất phát."


      bắt đầu phân phối chuyện: Noãn Noãn về viện thu dọn chút, ít nhất phải dẫn theo môt nha hoàn mặc nam trang; thư đồng của bọn về viện lấy hai bộ quần áo, phòng thu chi lấy ngân lượng, tiểu lục lấy xe ngựa, tiểu thất chọn tám gia đinh có võ nghệ biết cưỡi ngựa.


      Ôn Noãn Noãn cao hứng, xoay người chạy chầm về hậu viện. lát sau sau, ba thư sinh mi thanh mục tú xuất ở tiền viện.


      "Noãn Noãn, ở bên ngoài chơi vui vẻ. Ta cho người thông báo với tổ mẫu, các bá mẫu và nương con rồi ,con cần lo lắng nữa." Ông đại lão gia cũng ở tiền viện cùng Ôn tam lão gia dặn dò Noãn Noãn.


      "Dạ cha." Ôn Noãn Noãn liền vội trả lời, cười khẽ hướng tới Ôn đại lão gia tam lão gia khom người hành lễ, "Tiểu sinh Ôn cửu, bái kiến hai vị lão gia."


      Ôn đại lão gia nhìn nàng giờ phút này cũng có u buồn thương tâm, rất là cao hứng, tinh tế dặn dò : "Tiểu ngũ, năm nay con mười tám, cũng coi như có thể mình đảm đương phía , cố gắng chiếu cố đệ đệ muội muội cho tốt. Noãn Noãn, ở bên ngoài chơi cẩn thận chút, tốt nhất đừng lộ ra sơ hở đến, đâu cùng phải bám theo ba ca ca của con. Hồng Lăng, Lục La, hầu hạ nhị tiểu thư cho tốt."


      "Dạ." Ôn ngũ mười tám tuổi, Ôn lục mười bảy tuổi, Ôn thất mười lăm tuổi, còn có Hồng Lăng Lục La trăm miệng lời .


      Ngoài cửa phủ, tám gã gia đinh người vạm vỡ dắt ngựa chờ đợi , chiếc xe ngựa bên ngoài. Chủ tớ Ôn Noãn Noãn lên xe ngựa , Ôn gia tam huynh đệ cũng lên ngựa, mang theo đội nhân mã xuất phát.


      Bọn họ rời phủ có bao nhiêu lâu, nô bộc trung niên vào thư phòng của các lão gia, khom người : "Đại lão gia tam lão gia, La tổng tiêu đầu phái bốn tiêu sư kinh nghiệm phong phú theo bảo vệ bốn người thiếu gia, tiểu thư rồi ."


      "Ừ, ta biết." Ôn đại lão gia gật gật đầu, với đệ đệ, " đệ yên tâm, bọn họ bảo vệ Noãn Noãn tốt ."


      Ôn Tri Tin, Ôn Tri Trung, Ôn Tri Hiếu đều là người đọc sách, ngày thường trong số bọn chúng có kinh nghiệm xa nhà, lần này lão huynh đệ bọn họ đồng ý bọn chúng mang theo Noãn Noãn chơi mà để cho huynh trưởng lớn tuổi nào dẫn , chính là có ý tứ để cho bọn chúng có chút kinh nghiệm. Ba đứa đều có công danh tú tài, mùa thu năm nay vào thành tham gia thi hội, chừng sang năm phải vào kinh thành thi .


      Ông hy vọng Ôn Noãn Noãn có thể chuyển được tâm tình, thực là vẫn lo lắng đến an nguy của bốn huynh muội chúng nó, cho nên mới đồng ý cho chúng ra ngoài du ngoạn, lập tức liền phái người Bình An tiêu cục tìm người, để cho La tổng tiêu đầu phái người bảo vệ chúng nó.


      "Ta biết, đại ca, hy vọng Noãn Noãn quên Thượng Quan đại công tử." Ôn tam lão gia thở dài .


      Chuyện phong lưu của Thượng Quan đại công tử cùng với tiểu thư tri phủ Dao thành thành chuyện rèm pha của cả Ninh Dương thành, Thượng Quan gia cùng tri huyện Dao thành muốn bịt kín chuyện này.Nhưng vì sao việc này lại đột nhiên lại được truyền huyên nào khắp Ninh Dương thành? Bọn họ đều cảm thấy việc này kỳ quái, bài xích chuyện có người muốn hãm hại Thượng Quan Thiên Tỳ, phá hư chuyên hôn nhân của và Noãn Noãn. Ruộng tốt ngàn mẫu, hồng trang mười dặm, có lẽ là bọn họ hại Noãn Noãn cọc nhân duyên này!


      ○○○


      Ôn Noãn Noãn ngồi ở trong xe ngựa , cách màn mỏng nhìn ra bên ngoài, nhìn thấy tiệm đóng khung Liễu thị, nàng khỏi ngây ngẩn cả người: tiệm khung liễu thị thay đổi hoàn toàn, vị sư phụ đứng ở quầy tiếp khách có chút nét u buồn nào.


      Kỳ quái, cha nàng và các bá phụ làm cách nào ?


      Nàng liền nhô đầu ra Ôn lục cưỡi ngựa bên cạnh, "Lục ca, tiệm khung lại khai trương, hình như phải là do chúng ta giúp đỡ?"


      Ôn lục quay đầu nhìn tiệm khung Liễu thị sưa sang xong, : " phải, ta nghe người ta , khi sư phụ sửa lại tiệm khung,ở phía đông vách tường phát tổ tiên bọn bọ để lại hộp vàng. Bởi vị lần này tiệm khung cháy khách hàng dễ dàng chuyện, có ai trách , cơ bản hầu như cần bồi thường."


      phe phẩy đầu cười , "Thiên hạ tự nhiên có chuyện khéo như vậy, mồi lửa làm tan hoang cửa nhà lại phát bảo vật của tổ tiên." Tiệm tranh chữ này niên đại trăm mười mấy năm , hơn nữa này gian cửa hàng cũng là từ đời dầu tiên tạo nên , cho nên trong vách tường giấu vàng là hoàn toàn có thể.


      Ôn Noãn Noãn nhất thời ngây ngẩn cả người, cẩn thận : "vàng thỏi nha, lục ca, tiệm khung này trước đây chỉ làm mỗi nghề này thôi sao?" Nàng nhìn thấy sư phụ và người trong nhà ông ta quần áo mọi thứ chỉ vượt qua mức ấm no, bọn họ chỉ là hộ dân bậc thường thường được tính vào hàng trung đẳng.


      " biết, có thời gian muội có thể hỏi hỏi đại ca ,nhị ca, tam ca hoặc là tứ ca, có thể bọn họ biết." Ôn sáu thẹn thùng , "Ta phải hiểu hết dược chuyện sinh ý làm ăn." chỉ là người đọc sách.


      Nếu phóng hỏa là Vân Trạm làm, bởi vì mấy câu vu vơ của nàng mà vụng trộm nhét vàng vào tường nhà người ta ư? thể nào, tại nàng còn phải thê tử của .


      Ôn Noãn Noãn nghĩ, cảm thấy có thể là tổ tiên tiệm khung cũng có khả năng có nhiều vàng như vậy, cho nên mới lưu lại tuyệt bút di sản. May mắn có trận này hỏa hoạn, nếu sư phụ đóng khung vĩnh viễn biết nhà mình còn là có chút tiền . Ừ, càng may mắn may mắn là khi biết được tiệm khung tìm được bảo vật tổ tiên, có ai đến làm công phu sư tử ngoạm , muốn bồi thường lớn.


      Cái này là gặp họa được phúc, trong họa có phúc nha!


      Nàng cảm thán thế vô thường.


      ○○○


      Thời tiết tháng năm tốt, ôn hoà, thích hợp xuất môn lữ hành. Hoàng thổ quan đạo, người du hành cũng ít, ngẫu nhiên cũng vài đội xe ngựa như Ôn phủ qua; tới thôn trang xa xa, xung quanh mênh mông bát ngát sắc xanh mát rượi; lúa mọc trong ruộng, từng hộ nông dân làm cỏ ở trong, bọn họ chờ mong vụ hè năm nay...


      Thiên nhiên cực kỳ xinh đẹp, nàng nên sớm ra ngoài giải sầu, mà phải ngồi nhà nghĩ cái này cái kia. Nàng có hệ thống bàn tay vàng, còn biết trước chuyện sắp xảy ra, đám người Hà hầu phủ kia, nàng binh đến tướng chắn, nước đến đất chặn, cố gắng chạy ra khỏi vận mệnh.


      Hạnh phúc năng lượng, nhiệm vụ của nàng duy trì cảm xúc tại, cảm nhận hạnh phúc tồn tại, tích góp từng tí năng lượng hạnh phúc. Chỉ cần tích góp từng tí cũng đủ năng lượng hạnh phúc, của nàng hệ thống bàn tay vàng mới có thể phát huy tác dụng, cuộc sống của nàng mới có thể hạnh phúc.


      "Nhị tiểu thư, bên ngoài xinh đẹp a!" Hồng Lăng nhìn xuyên qua màn xửa sổ khác nhìn ra bên ngoài ,lập tức phong cảnh mê hoặc.


      "Đúng vậy, trong phủ hoa viên đẹp có đẹp, xem nhiều cũng ngấy, nơi này phong cảnh tự nhiên ngàn dặm.Chăm chỉ ra ngoài chút làm cho đầu óc thoải mái hơn"


      Ôn Noãn Noãn cười dài . Nếu Hà hầu phủ có tới cướp nàng, nàng thể đem hai người này theo . Các nàng tâm tư đơn thuần, vẫn là ở lại Ôn phủ tốt hơn.


      "Dạ, nhị tiểu thư." Hồng Lăng ,Lục La thực vui vẻ hồi đáp lại, tiếp tục ngóng đợi phong cảnh điền dã nàng chưa từng gặp.


      Ôn Noãn Noãn nhìn ra ngoài cửa sổ, để cho sách xanh gột rửa tâm hồn của nàng.


      Đột nhiên , các nàng nghe được đằng sau rối loạn, xe ngựa cũng dần dần ngừng lại.


      Xảy ra chuyện gì?


      Ôn Noãn Noãn nhịn được ngó về phía sau xem, thấy Ôn ngũ ôn Lục vốn bên cạnh về phía sau.


      "Ôn nhị tiểu thư, Ôn nhị tiểu thư..." Nàng nghe được có tiếng nữ tử lớn tiếng gọi nàng, khỏi tò mò , sau đó Ôn lục cầm phong thư dày đen mặt lại .


      "Noãn Noãn, đây là Thượng Quan tiểu thư cho người cưỡi ngựa đưa tới." lạnh lùng . Do nữ nhân trung niên đó cứ cầu khẩn mãi, nhất định phải đem này tin giao cho Noãn Noãn. Ba huynh muội bọn họ thương nhị, xem tại Thượng Quan huynh muội còn biết bảo vệ danh tiếng khuê danh của Noãn Noãn mới đồng ý .


      "Cảm ơn lục ca." Ôn Noãn Noãn , mở thư ra xem.


      Bức thư này là do Thượng Quan Thiên Tỳ viết , bên trong kể lại chuyện thanh lâu xã giao cẩn thận gặp chuyện hết, sau đó luôn mãi xin lỗi với Ôn Noãn Noãn.


      Việc đến nước này, xin lỗi có ích lợi gì?


      Ôn Noãn Noãn thâm trầm thở dài, đem lá thư này xé thành từng mảnh, sau đó thả ra ngoài xe ngựa. sắc trắng đen của tờ giấy bay theo gió, giống như những cánh bướm mang theo tình thương của nàng bay .


      Ở cái xã hội này, vị tiểu thư tri huyện gặp rủi ro đó nếu nắm chặt cọng rơm cứu mạng Thượng Quan Thiên Tỳ này, chỉ có thể lấy cái chết gột rửa thanh danh gia tộc, hoặc là cạo đầu làm ni , chong đèn làm bạn.


      Có lẽ, đây nguyên bản là vận mệnh của Thượng Quan Thiên Tỳ, có lẽ bọn họ nhất kiến chung tình sau khi kết hôn thổ lộ tình cảm, từ nay về sau cả đời hạnh phúc.


      Trước khi trọng sinh, nàng cùng Thượng Quan Thiên Tỳ có bao nhiêu tiếp xúc, nàng bị Hà hầu phủ cướp , chuyện thầm mến nàng ai cũng biết.


      Sau khi nàng trọng sinh, bởi vì nóng lòng lập gia đình cùng Thượng Quan Thiên Tỳ nhiều lần kết giao, làm thứ tình cảm ban đầu đó của trở nên sâu sắc, do đó khiến cho Thượng Quan Thiên Tỳ đối nàng tình cảm sâu nặng.


      tại đối nàng có thể dùng từ tình sâu vô cùng, còn có thể như như trước đây che chở cho thê tử của ? Nàng cố gắng thay đổi vận mệnh chính mình, cũng lại phá hủy mối nhân duyên, rốt cuộc nàng làm đúng hay sai ?


      Hoặc, bị người hãm hại? Có thể hay ...


      Vân Trạm?


      Thượng Quan Thiên Tỳ đưa cho nàng bức họa xấu hoắc nàng đem làm khung, tiệm khung hơn trăm năm có gặp chuyện may hiểu sao lại cháy, Thượng Quan Thiên Tỳ trước kia thanh lâu phong trần cũng khong dính vào người, sau khi cùng nàng kết giao có chuyện, kiện này lại nhằm vào , là do nàng?


      Chi nữ tri huyện chắc chắn được nuôi dưỡng trong khuê phòng , khi xuất hành có nha hoàn bà bà cùng gia đinh, làm sao có thể ở dưới nơi cha mình quản lý nị bán vào thanh lâu?


      Hết thảy chỉ do trùng hợp, vẫn là...


      có lý do gì cơ mà!


      Ai, việc đến nước này, bản hân chỉ có thể để nó quay về quỹ đạo vốn có , duy nhất chỉ có người may là Thượng Quan Thiên Tỳ, bởi vì bị nàng trọng sinh ảnh hưởng đến tình cảm, cùng thê tử thương nhau chắc cần rất nhiều thời gian.


      Xe ngựa tiếp tục tới, Ôn Noãn Noãn tựa lưng vào ghế ngồi nhíu mày trầm tư. Hồng Lăng cùng Lục La rất là lo lắng cho nàng, nhưng dám khuyên bảo nàng.


      lâu nghe được trong xe ngựa thanh chuyện ,Ôn lục xoay người thăm dò xem bên trong xe ngựa Ôn Noãn Noãn, phát nàng có thể lại đau lòng cẩn thận dò hỏi, "Noãn Noãn, trong xe ngựa buồn bực, ta mang muội cùng cưỡi ngựa nhé?"


      Ôn Noãn Noãn nghe vậy, trước mắt sáng ngời, nhưng : "Chờ chút ."


      Nàng đem chuyện Quan Thiên Tỳ buông bỏ, bắt đầu tự hỏi bản thân có nên trong thời gian này tìm đại người đính thân . Nếu nàng bị Hà hầu phủ đem hôn của nàng nằm trong tay người là tiểu bá kinh thành .


      Nàng nên làm như thế nào mới thoát khỏi cái khốn cảnh kia? Hy vọng Triệu gia tập hồ Thiên Ba có thể để cho nàng tích góp đủ hạn phúc năng lượng đổi "Chạy trối chết trăm phần trăm". Như vậy vạn bất đắc dĩ bị Hà hầu phủ đem nàng có thể trốn, đổi thân phận thành đứa thân thích của Ôn phủ, có lẽ từ nay về sau mai danh tích.

    2. swanbeauty

      swanbeauty Well-Known Member

      Bài viết:
      323
      Được thích:
      2,516
      Chương 34 Người Hầu phủ đến

      Đầu óc thoải mái tầm hồn cũng thoải mái, ở hồ Thiên Ba Triệu gia tập du ngoạn ba ngày, Ôn Noãn Noãn tích góp đươc hơn hai trăm năng lượng hạnh phúc, số năng lượng còn thiếu để đổi "Chạy trối chết 100%" còn thiếu khoảng hai trăm hai năng lượng nữa.


      Nhìn số liệu hệ thống truyền vào trong đầu nàng khỏi than thở, nàng nghĩ chẳng lẽ những ngày qua còn chưa đủ hạnh phúc sao? Hệ thống xác định số lần lũy thừa hạnh phúc xuất càng ngày càng ít, năng lượng hạnh phúc cũng càng khó khăn hơn .


      【 Tôi muốn có chạy trối chết 100%, tôi muốn ăn kem trứng, tôi muốn có quyển tiêu thuyết điện tử chạy năng lượng mặt trời, còn có máy chơi game năng lượng mặt trời nữa... 】 nàng gầm gè với hê thông hạnh phúc. Chuyện liên quan tới hạnh phúc của nàng, chạy trối chết trăm 100% là thứ nhất định phải đổi cho bằng được.


      【 Cố gắng tích góp năng lượng hạnh phúc , bạn muốn cái gì cũng đều được hết á. 】hệ thống hạnh phúc dùng thanh nữ tính đáng chuyện.


      【Haizzz, thể giảm giá chút nào sao? 】 Ôn Noãn Noãn ai oán .


      thể, hệ thống của tôi được cài đặt hoàn hảo rồi, bộ máy chủ siêu cấp quản lý tôi đó, tôi chỉ có thể chấp hành thể thay đổi. 】hệ thống hạnh phúc , 【 Tâm trạng của bây giờ rất tốt, chỉ cần duy trì nó, là có thể đổi được chạy trối chết 100%. 】vận khí của nó tốt, lần đầu tiên được cho tìm đối tượng thu thập lại tìm được người dễ dàng thế này, linh hồn luôn muốn tìm kiếm hạnh phúc cho bản thân.


      【 Ôn Noãn Noãn, lần tước công xưởng chế tạo cái kính lão cho tổ mẫu của , bộ máy chủ phát ra đây là BUG lớn, cho nên thông báo lệnh mới: chế tạo công xưởng vật phẩm siêu cấp, chỉ cần là đồ vật thuộc thời đại này , chỉ có thể để cho mục tiêu thu thập biết, muốn sử dụng vật phẩm người khác, được để cho họ biết. 】 hệ thống cho Ôn Noãn Noãn biết tình huống chắp vá khó khăn nay của nó.


      Thời đại người cưỡi ngựa là oai này đột nhiên xuất chiếc oto chạy năng lượng mặt trời, còn thành bộ dáng gì nữa ?


      Ôn Noãn Noãn tuy rằng cảm thấy đáng tiếc nhưng nàng có thể hiểu.


      【 A, đúng rồi, hệ thống,nếu như tôi muốn làm người máy, công xưởng siêu cấp của có thể làm ra hay ? 】 ý tưởng đột nhiên nảy ra trong đầu nàng. đời này nam nhân đáng tin nhiều lắm, nàng có thể bảo hệ thống làm cho nàng người máy nam giả dạng làm phu quân của nàng như vậy cũng coi như là ổn .


      Hệ thống hạnh phúc 13 im lặng trong chốc lát, sau đó trả lời, 【 có thể, chỉ cần bạn có đủ năng lượng hạnh phúc. 】 nó đem con số khổng lồ chuyển vào trong đầu Ôn Noãn Noãn.


      【 Trời đât, đắt thế, số lượng hạnh phúc cả đời này của tôi có khi chỉ đổi được con số lẻ mà thôi. 】 Ôn Noãn Noãn lè lưỡi, nàng quyết định thành tìm người nam nhân bản xứ mà thành thân .


      【 Còn có tới ba mươi ngày nữa. 】 nàng u buồn , 【 Kiếp trước, vào tuần đầu tiên của tháng sáu, Hà hầu phủ phái đội nhân mã đầy đủ đến cướp tôi , sau đó tôi ở Hầu phủ tám tháng,rồi gả cho Tiêu Dao Vương Vân Trạm. 】


      Có lẽ là chuyện liên quan đến Vân Trạm có nhiều thay đổi, cũng đại khái là vì nàng có hệ thống bàn tay vàng làm chỗ dựa, bây giờ khi nhắc đến Vân Trạm nàng còn sợ hãi giống như lần đầu mới trọng sinh nữa .


      【 Binh đến tướng chặn, nước đến đât ngăn, thời gian ngắn như vậy, người nhà bạn chắc chăn kịp chọn nam nhân khác cho bạn đính hôn. 】hệ thống hạnh phúc 13 an ủi , 【 Bạn cố gắng để cho bản thân mình quên những chuyện đau thương, luôn nhớ những thời gian làm bản thân hạnh phúc, cố gắng tích góp từng chút năng lượng hạnh phúc để đổi lấy cái chạy trối chết 100% nhé, như vậy là bạn có thể thoát khỏi ma chướng của Hầu phủ . 】 nhưng mà nghĩ đến cái cảnh nàng thay đổi thân phận quay về, Ôn phủ trở thành bia ngắm to, chỉ cần tướng mạo của nàng thay đổi, phải giấu đầu hở đuôi sao? Những thói quen của nàng ăn sâu vào trong máu , hy vọng Ôn phủ thay đổi lại cách nuôi dưỡng nàng.


      【 Ừ. 】 Ôn Noãn Noãn nặng nề gật đầu, bắt đầu thôi miên bản thân: mặc kệ tương lai gặp phải khốn cảnh gì, nàng đều phải bảo trì trấn định, bảo trì tâm tình thư thái, cho dù gia tăng năng lượng hạnh phúc, cũng thể làm cho cảm xúc bất hạnh xuất , tạo nên nguy hiểm cho hệ thống của nàng.


      ○○○


      Thượng Quan phủ bắt đầu tiến hành nạp thái, vấn danh, nạp cát, nạp chinh, thỉnh kỳ các loại nghi thức truyền thống, Ôn phủ coi như hề biết đến chuyện này, vẫn duy trì bình tĩnh, vẫn quan hệ giống như trước đây khi có quan hệ hỏi cưới.


      Vì bảo vệ Ôn Noãn Noãn bị đau lòng, các bạn thân khuê phòng gửi thư từ quà tặng cho nàng, lão phu nhân cùng ba vị phu nhân đều nghiêm khắc kiểm tra. Các bà thà rằng tương lai bị Noãn Noãn oán các bà nghiêm khắc kiểm tra thư từ riêng tư , cũng muốn để con bé nhìn thấy những thứ đau lòng.


      Trung tuần tháng năm, Ôn phủ sinh con trai, tam thiếu phu nhân sinh hạ đôi song sinh nam, Ôn gia rất cao hứng nhưng lại thở dài, ra vẻ nhà mình dễ dàng sinh ra con .


      Cuối tháng năm, Ôn Noãn Noãn chán chết ngồi ở bên cạnh hồ cá cho cá vàng ăn, đột nhiên nhìn thấy vài mama vội vàng chạy chậm tới Huy Xuân viện của tổ mẫu, nhất thời trong lòng tràn đầy nghi hoặc.


      Chuyện gì mà kích động như vậy, mà phải quấy nhiễu quận chúa lão phu nhân?


      Đem thức ăn cho cá đưa cho Hồng Lăng, Ôn Noãn Noãn : "Chúng ta sang bên kia xem sao." xong, nàng sang hướng Huy Xuân viện


      vào Huy Xuân viện, nàng chợt nghe tiếng già nua giận dữ của lão tổ mẫu: "Lão thân gặp , cũng đừng mong mang cháu của bà già này !" sau đó là thanh đập nát cái chén.


      Đem ?


      Ôn Noãn Noãn giật mình, chẳng lẽ thời gian nàng bị mang lại thay đổi?


      Nàng để ý sắc mặt hoảng sợ của nha hoàn mama trong viện, bước nhanh vào trong chính đường, hướng tới Ôn lão phu nhân cúi người, hỏi: "Bà nội, có chuyện gì thế, để người phải tức giận như vậy? Xin nguời mau bớt giận, đừng để cho bản thân nóng nảy quá."


      "Noãn Noãn, lại đây, bà nội ở nơi này." Ôn lão phu nhân đeo kính lão viễn thị vội vàng , đưa tay với Ôn Noãn Noãn.


      Ôn Noãn Noãn tiến lên từng bước nắm lấy bàn tay run run của bà, kêu lên: "Bà nội."


      "Noãn Noãn, người trong kinh thành tới , là nhớ nhưng bà này, chỉ là do tuổi lớn tiện lại, cũng lớn tuổi nhiều bệnh, cho nên muốn đem con tới hầu phủ thời gian."


      Tiếp theo, Ôn lão phu nhân giận dữ , "Bọn chúng đây là muốn giở bài cũ, muốn cướp con cháu của ta !"


      Nàng nghe mama bẩm báo, có người tự xưng là cháu trai nhà mẹ đẻ tới thăm còn đem theo hơn năm mươi thị vệ mang kiếm, còn có thêm mấy chiếc xe ngựa đường dài, có thể thấy ràng có chuẩn bị mà tới.


      Ôn Noãn Noãn sớm biết rằng ngày này, chính là chờ hiệu ứng bươm bướm lớn chút,để cho Hà hầu phủ quên chuyện này, nhưng mà bánh xe vận mệnh vẫn là dựa theo quỹ đạo vận hành, nàng vẫn phải kinh thành.


      "Bà nội." Nàng lộ ra bộ dạng sợ hãi, "Con muốn kinh thành nhà tiểu bá, con sợ."


      Ôn lão phu nhân thương tiếc vuốt ve đầu Ôn Noãn Noãn, giận dữ : "Từ xưa dân cùng quan đấu, con lại là con cháu thương gia... Sớm biết hôm nay, chúng ta nên định cho con mối hôn nhân sớm."


      tại người thừa thế tước vị Hà hầu phủ là cháu trai của bà, Hà Hầu, hôm nay người đến là con trai thứ năm của , chắt trai Vân Đạm.


      Dụng ý của Hà hầu phủ vừa nhìn thấy bà có thể hiểu được ngay . Tuy rằng ép buộc cướp người , nhưng đứa cháu kia lại đem theo nhiều hộ vệ mang kiếm để de dọa Ôn phủ, bắt Noãn Noãn phải theo bọn họ. Noãn Noãn của bà...


      Bây giờ biết tiền viện náo loạn thành bộ dáng nhu thế nào nữa , bà phải xem. Bà còn danh hiệu Phượng Linh quận chúa, còn có thể sử dụng trong số trường hợp.


      Ôn lão phu nhân thở dài, phân phó : "Tử Quyên búi lại tóc cho ta." Ngũ phượng nhật dương là cây trâm đại biểu cho thân phận quận chúa của bà, chỉ cần triều đình thu lại phong hào của bà, bà vẫn có tư cách đeo nó.


      Bà trang điểm chỉnh tề, chống quải trượng gỗ mun, với Ôn Noãn Noãn, "Noãn Noãn, con tới viện cha nương của con , để bà nội ra xem."


      Vẻ mặt Ôn Noãn Noãn khẩn trương : ", bà nội, con cùng người, con lo lắng." Nàng nhớ , kiếp trước cái tên biểu ca kia cuồng vọng vô lễ, gặp tổ mẫu của nàng còn xấc láo, làm tổ mẫu tức giận đến phát run.


      Thoát được mùng trốn được mười lăm, Ôn lão phu nhân thấy thế đành phải gật gật đầu, để cho Ôn Noãn Noãn nâng bà, mang theo đám nha hoàn mama về tiền viện. đường, Ôn đại phu nhân ,nhị phu nhân ,tam phu nhân, còn có ba vị thiếu phu nhân cũng biết tiền viện xôn xao, đều qua bên viện lão phu nhân, sau đó cùng bà về tiền viện.


      ○○○


      Trước đại sảnh chính viện, ba vị lão gia Ôn phủ, bọn họ cùng nhau tieeos đón cháu họ của bọn họ, Hà Hầu phủ ngũ công tử


      "Ba vị biểu thúc, cha ta là Hà Hầu chắc hẳn mọi người cũng biết, người để cho biểu muội cùng ta vào kinh thành." Hầu phủ ngũ công tử Vân Đạm cười hớ hớ , bộ dáng tự phụ cầm chung trà lên.


      "Ngũ hiền chất, Hầu gia nhớ tới là chuyện thường tình, nhưng Noãn Noãn tuổi còn , chưa bao giờ xa nhà, ta rất lo lắng. Kỳ thi hương sắp tới , tiểu ngũ tiểu lục tiểu thất của Ôn gia ta đỗ cử nhân muốn lên kinh dự thi, bằng làm cho ba đứa chúng nó thay thế biểu muội hiểu chuyện bái kiến tiểu bá." Ôn đại lão gia cố gắng thuyết phục đối phương, tuy rằng ông biết đối phương có khả năng đáp ứng.


      "Đại biểu thúc, cha ta thấy cháu của tổ mẫu lớn lên giống hệt bộ dáng tổ mẫu khi còn trẻ cho nên mới muốn đón nàng lên, để có thể bớt nhớ nhung."giọng của Vân Đạm thay đổi mềm , "Mẫu thân ta lo lắng tiểu biểu muội từ được chiều chuộng, dặn riêng ta khi ra khỏi của phải đem theo xe ngựa , còn phái thêm hai có kinh nghiệm theo nữa."


      Mặc kệ Ôn phủ lời cự tuyệt thế nào, nhất định phải đem tiểu biểu muội này mang !


      Bên ngoài chính sảnh, bọn nha hoàn nô bộc đều khom người, "Lão phu nhân, đại phu nhân... Nhị tiểu thư." Ôn lão phu nhân Ôn phủ dẫn đầu đoàn người tới.


      Ba vị lão gia Ôn phủ đều đứng dậy nghênh đón, Vân Đạm ngồi ở ghế bên phải thể đứng dậy nghênh đón vị tổ mẫu mà mình chưa bao giờ được gặp mặt.


      Sau khi người trong Ôn phủ bái kiến lẫn nhau, Ôn lão phu nhân ngồi xuống vị trí chính, Vân Đạm sửa sang lại vạt áo chút, hướng tới Ôn lão phu nhân khom người, : "Cháu trai Vân Đạm bái kiến tổ mẫu." Phượng linh quận chúa tuy rằng bị hoàng thất bỏ quên từ lâu, nhưng Thái tổ Hoàng Đế có tức giận đến mấy cũng có tứơc bỏ phong hào của bà, những vị Hoàng Đế sau đương nhiên cũng dám tước bỏ .


      "Đạm nhi cần đa lễ, ngồi xuống chuyện ." Ôn lão phu nhân hòa ái , lại giới thiệu với các vị phu nhân trong Ôn phủ.


      "Đại biểu thẩm, nhị biểu thẩm, tam biểu thẩm, đại biểu tẩu, nhị biểu tẩu, tam biểu tẩu, tiểu biểu muội." Vân Đạm nhất nhất thi lễ, lễ nghi chu toàn. Khi cùng Noãn Noãn thi lễ, nhìn nàng lâu hơn chút.


      Tướng mạo đường đường, tuấn tú lịch , nhưng tính tình lại giống như tiểu bá Hầu gia, thích làm quan hệ cạp váy!


      Ôn Noãn Noãn cảm thấy người trước mặt hèn mọn, nhưng bên ngoài tỏ ra nho nhã lễ độ như cũ.


      Ôn lão phu nhân ý lại bảo mọi người ngồi xuống chuyện, vì thế trừ bỏ Ôn Noãn Noãn đứng ở bên cạnh bà, toàn bộ người đều ngồi xuống.


      "Đạm nhi, than thể cha nương con vẫn mạnh khỏe chứ?" Ôn lão phu nhân cảm khái , "Nghĩ lại năm đó lão thân rời khỏi kinh thành, cha ngươi vẫn là đứa bé để đầu trái đào, trong nháy mắt qua năm mươi năm, cũng có con cháu đầy đủ rồi ."


      Vân Đạm vừa chắp tay, : " tổ mẫu, gia phụ gia mẫu thân thể vẫn rất tốt, chính là thế xa nhà . Ngày gần đây gia phụ thường hay nằm mơ, mơ thấy ông cố bà cố, mơ thấy tổ mẫu lúc còn trẻ, nhịn được mới nhớ tới người, nghĩ tới người bao lâu gặp. Chính là gia phụ cũng già, lại lo lắng đến tổ mẫu tuổi tác cao, cho nên mới nghĩ tới muốn gặp cháu của người." trực tiếp vào luôn ý định đến đây.


      Ôn lão phu nhân hiền lành cười , "Đạm nhi, biểu muội của ngươi được nuông chiều từ bé, sợ là kinh thành đường xa mệt nhọc, ngươi nên trở về chuyển lời cho cha ngươi, tấm lòng của lão thân nhận ." Tuy rằng biết Hà Hầu phủ quyết tâm muốn dẫn Noãn Noãn , nhưng bà vẫn cố dùng phương pháp thân tình chuyện với đối phương.


      PhongVy, Phong Vũ Yên, lovenovel13 others thích bài này.

    3. swanbeauty

      swanbeauty Well-Known Member

      Bài viết:
      323
      Được thích:
      2,516
      Chòi oi vào 4r cái nhòm cái 2pic mất tiêu hết post đành ngậm ngùi post lại vậy thêm 1 chương mới cho các bạn nhoa :yoyo36:
      [​IMG]

      ☆, Chương 35 Bất đắc dĩ phải Hầu phủ


      Ôn lão phu nhân còn muốn dùng chiêu tình thân đả động thân tình với chắt trai, đừng mang cháu của bà , nghĩ tới Vân Đạm củng chắp tay, cất cao giọng : " tổ mẫu, gia phụ chỉ là muốn nhìn biểu muội chút thôi, cũng hại nàng, ngài cớ gì lại chuyện cự tuyệt như vậy? Nếu là người lo lắng chuyện đường , gia phụ dặn dò ta đem theo sáu mươi thị vệ võ công cao cường, cũng đủ bảo hộ tiểu biểu muội lên đường bình an; nếu lo lắng tiểu biểu muội quen với cuộc sống xa lạ, gia mẫu phái riêng hai tới đây để hầu hạ biểu muội, tiện đường dạy nàng để ý số việc."

      "Gia mẫu rất muốn trông nhìn thấy cháu ruột này của tổ mẫu, thông báo cho các cáo mệnh phu nhân khác, để cho mọi người xem cháu được thừa kế huyết mạch của Phượng Linh quận chúa năm nào." , thanh càng ngày càng cao.

      "Ngươi, các ngươi..." Ôn lão phu nhân tức giận đến mặt đỏ tai hồng, thân mình phát run.

      ngờ Hà hầu phủ lại biết xấu hổ đến như vậy. Nhớ ngày đó bọn họ cướp nữ nhi của bà, cũng là mẫu phi của bà viết thư chuyện thân tình, nhớ nhung nữ nhi thành bệnh, hy vọng nuôi nấng nữ nhi của bà, nuôi nấng châu ngoại ruột thịt. Bà cùng chồng lúc đó cảm thấy rất bất ngờ nhưng vì người là Vương gia Vương phi, mới thể đồng ý cho người tới đem nữ mất. Sau thế hệ, Hà hầu phủ cung thèm liên lạc, lại muốn cướp của cháu của bà.

      Bà giơ lên quải trượng hung hăng, lạnh lùng : "Noãn Noãn là vận mệnh của lão thân ta, ngươi nếu cứ quyết đem nó , chính là để cho bà già này phải chết! Ngươi mang theo nhiều thị vệ như vậy, lão thân có thể quan phủ tố cáo ngươi cướp đoạt nhà dân!"

      Gương mặt của bà càng ngày càng hồng.

      Ôn Noãn Noãn phát lão tổ mẫu so với kiếp trước của mình còn kích động hơn, vội vàng : "Bà nội, bà đừng nóng giận, trăm ngàn lần đừng nóng giận. Nào, bà uống trước ngụm trà rồi hãy sau."

      Nàng cầm chén trà bưng lại, để cho bà nhấp ngụm.

      Ôn lão phu nhân uống vào ngụm trà, tiếp tục : "Đương kim quý thái phi là nữ nhi thân sinh của lão thân, gần đây nó còn gửi quà chúc thọ cho ta. Nếu nàng biết cháu của huynh đệ ruột thịt nhà mình bị khi dễ, ngươi nghĩ nó để yên sao? Hà Hầu phủ các ngươi cướp cháu của Phượng Linh quận chúa nếu chuyện này rơi vào tai hoàng thượng, cẩn thận hầu phủ của các ngươi bị giáng tước!"

      Bắt đầu khai quốc đến nay gần trăm năm, mặc dù khi mới bắt đầu con cháu ít ỏi, nhưng gần đây Long Tử long tôn bắt đầu phồn thịnh, hoàng thất rất muốn thu hồi lại số tước vị. Hà hầu phủ nếu bị đương kim hoàng thượng bắt lấy nhược điểm, tước vị nay có lẽ là giữ được nổi.

      Ôn phủ hàng năm đều đưa tiền đưa vật quý cho Ôn quý thái phi, đồng thời bọn họ cũng quan tâm quý thái phi ở hậu cung thế nào. Quý thái phi bởi vì tiên hoàng băng hà mà mất quyền thế, nên bị Hà Hầu phủ vứt bỏ, nếu nàng được biết Ôn phủ gặp phải tình huống như vậy, cũng giúp đỡ nhà mẹ đẻ chứ? Hậu cung thái phi muốn gặp Hoàng Thượng vẫn rất dễ dàng .

      Thấy bà uy hiếp mình, Vân Đạm nhất thời cười to: " tổ mẫu, ngươi rời khỏi kinh thành năm mươi năm, kinh thành sớm là cảnh còn người mất . Cháu trai ta có cướp cháu của người, chỉ là mời cháu của ngời vào kinh thăm bà phụ bá mẫu mà thôi. Ta đem theo đới đao thị vệ, bọn họ cũng có làm cái gì hết, bọn họ cũng chỉ bảo vệ cháu của người mà thôi."

      Trong lòng cười lạnh , " tổ mẫu, người nên vui vẻ để cho tiểu biểu muội thoe ta hồi kinh thôi, thời gian cũng kéo dài lâu lắm rồi, có khả năng trong lòng gia mẫu thoải mái."

      Bởi vì trong lòng Hầu phu nhân thoải mái, cho nên ngược đãi cháu của bà sao ? Hà hầu phủ, các ngươi khinh người quá đáng!

      Ôn lão phu nhân tức giận đến thân mình lung lay sắp ngã, che ngực thở hổn hển.

      Ôn Noãn Noãn thấy thế vội vàng , "Mau, đại bá, mau phái người mời đại phu."

      Nàng trong lòng cuồng hô: 【 Hệ thống, bà nội tôi làm sao vậy? 】 kiếp trước hề xuất tinh huống này cơ mà!

      Mọi người phát thần sắc Ôn lão phu nhân quả tốt, tất cả đều khẩn trương, các phu nhân lập tức vây đến bên người bà quan tâm .

      【 Tôi thể xem được thân thể của bà nội bạn, nhưng căn cứ theo lẽ thường mà phán đoán, bà là bị tức giận quá cho nên huyết áp tăng cao . Theo tinh huống cứ để như vậy có thể mất mạng, hoạc là bị liệt toàn thân, các phải giúp bà ấy giảm huyết áp.】 Hệ thống hạnh phúc bình tĩnh .

      【 Tôi muốn đổi thuốc viên giảm huyết áp! 】 nàng lo lắng . Trí tuệ toàn năng của người ngoài hành tinh theo nàng được biết mà làm được!

      【 Hệ thống có thuốc giảm huyết áp, mỗi viên mất 382 năng lượng hạnh phúc. Bà nội túm ngực khó thở, tôi đề nghị bạn nên đổi viên Cứu Tâm Hoàn hiệu quả siêu nhanh siêu cấp vũ trụ, 486 năng lượng hạnh phúc. 】.

      【 Được, tôi đổi, chế tạo ngay cho tôi viên . 】 Ôn Noãn Noãn vội vàng .

      【 Được, vậy trước hết bạn lấy ly nước ấm tới đây, tôi chế tạo viên thuốc trước sau đó tự thả vào trong ly nước của bạn.】hệ thống hạnh phúc 13 .

      Ôn Noãn Noãn nghe xong cũng thèm để ý chuyện này nọ, nàng chỉ với người xung quanh: "Đại bá mẫu ,nhị bá mẫu , nương, các ngươi đừng vây quanh, quanh đây nữa mau tránh ra để cho bà nội có khí hô hấp. Mau, đem ly nước ấm cho ta, bà nội cần uống nước." Cái biện pháp này rất tốt, ai cũng phát được nàng cho viên thuốc cổ quái vào ly nước thế nào..

      Nàng vô cùng trấn định, ba vị phu nhân Ôn phủ mang theo ba vị thiếu phu nhân lập tức lui ra phía sau, nô tỳ rất nhanh bưng tới ly nươc ấm.

      Ôn Noãn Noãn tiếp nhận nước ấm, hệ thống lập tức : 【 Được rồi, tôi đem thuốc hòa vào ly nươc rồi, mau cho bà nội uống nó . 】

      Ôn Noãn Noãn nghe xong dám chần chờ, đỡ lấy Ôn lão phu nhân còn ôm ngực khó thở, "Bà nội, bà đừng kích động, mau mau uống chút nước, uống nước thở nhàng."

      Ôn lão phu nhân thương nhất là cháu , nghe Ôn Noãn Noãn vậy ngay lập tức uống nước.

      Lúc này nàng kích động, hoàn toàn nếm được nước có vị lạ, bất quá sau khi uống hai miếng có cảm giác ngực mình như giãn ra, tượng đau đớn khó thở cũng dần lui xuống, nhịn được uống hết chén nước của Ôn Noãn Noãn đưa.

      "phù phù ~~" cảm giác thân thể tốt hơn nhiều, bà vẫy tay để cho người nhà mình quan tâm về chỗ, căm tức với Vân Đạm, "Cháu của lão thân , tuyệt đối theo ngươi vào kinh thành!"

      Vân Đạm thấy bà to tinh thần phấn chấn, lập tức : "Như vậy xin mời tổ mẫu cho cháu trai gian phòng khách, ta muốn ở tạm. Còn có, thị vệ của a cũng ở tạm trong hậu viện , bọn họ cũng thể ăn ngồi của Ôn phủ được."

      Đây là muốn phong tỏa Ôn phủ hay sao!

      Mọi người trong Ôn phủ phẫn nộ nhìn .

      Ôn Noãn Noãn vận mệnh bản thân phải Hầu phủ là thể thay đổi, nàng đến chính giữa đường, trấn định tự nhiên : "Biểu ca, ta theo ngươi Kinh Thành."

      Nàng xoay mặt với người nhà của mình "Con từ đến lớn còn kchưa được thấy kinh thành, thừa dịp lần này vừa vặn xem kinh thành phồn hoa."

      Nàng có thể là trở về, có thể kiếp số như Ôn quý phi nương nương.

      "Noãn Noãn..." mọi người trong Ôn phủ đau lòng kêu lên. Bọn họ biết nàng làm điều này là vì bảo toàn cho Ôn phủ.

      "Vẫn là tiểu biểu muội thông minh." Vân Đạm vỗ tay cười , "Tiểu biểu muội quyết định khi nào xuất phát? Bá phụ ,Bá mẫu của muội rất mong được gặp mặt muội ."

      Lời của Phượng Linh quận chúa làm sao lo đến việc đó ? Chính là phụ thân Hà Hầu cam đoan, Hầu phủ vì việc này mà bị Hoàng Thượng trách tội, lại càng bị giáng tước, cho nên đến đây mới sợ hãi.

      "Ngày mai." Ôn Noãn Noãn chán ghét liếc cái, đến bên cạnh Ôn lão phu nhân kích động, ôn nhu an ủi bà, "Bà nội, con nhất định sao . đại thọ tám mươi của bà, con nhất định về chúc thọ người."

      Nàng nhiều lắm chỉ kinh thành lập gia đình thôi.

      Nàng suy nghĩ tốt lắm rồi, vạn nhất nàng lại lặp lại vận mệnh kiếp trước phải gả cho Vân Trạm, nàng oán trách trời đât như vậy nữa . vất vả mới được trọng sinh, nàng đem Vân Trạm như kim chủ bao dưỡng nàng, cho nàng cuộc sống áo cơm lo. Nàng bây giờ có hệ thống may mắn, còn có có được lần đoàn tụ với người nhà, cho dù Vân Trạm lại tra tấn nàng lần nữa, vì người nhà, nàng cũng cố gắng mà sống cho tốt, nàng làm cho Vân Trạm cao hứng, để cho nàng được về thăm nhà thường xuyên.

      Vì thân nhân thương của nàng, lúc này đây nàng tuyệt vì cuộc đời đau khổ mà chết !

      "Được, vậy ngày mai chúng ta ." Vân Đạm cao hứng .

      Ôn phủ ai để ý tới , Ôn đại phu nhân ,nhị phu nhân ,tam phu nhân yên lặng cúi đầu lau nước mắt ở khóe mắt, ba vị thiếu phu nhân người chỗ an ủi các nàng. Ôn đại lão gia cố gắng trấn định, phân phó nô bộc thu thập phòng khách chút, dẫn Hầu phủ ngũ công tử ở lại đêm.

      ○○○

      Các vị phu nhân Ôn phủ tập trung trong phòng Ôn Noãn Noãn, Hồng Lăng Lục La ,Bạch Liên bắt đầu thu thập hành lý cho Ôn Noãn Noãn.

      "Hồng Lăng, Lục La, các ngươi phải hầu hạ nhị tiểu thư cho tốt." Ôn tam phu nhân dặn dò. Vú nuôi của Noãn Noãn vốn cũng tính theo cùng , nhưng mọi người lo lắng chồng bà ta thân thể tốt ai chăm sóc được, nên để cho bà .

      Ôn Noãn Noãn vội vàng ngăn cản : " Nương, con tính dẫn bọn họ theo. Hầu phu nhân phải muốn phái hai cái tới đây sao? Đến phủ nhà giàu, họ còn có thể an bài nha hoàn cho con." Hồng Lăng ,Lục La hầu phủ sau này bị nhóm nha hoàn hầu phủ khi dễ, hơn nữa nếu như nàng lợi dụng hệ thống để chạy trốn hoặc là làm chuyện gì, các nàng chính là trói buộc của nàng.

      "Con bậy bạ gì đó, các nàng là nha hoàn bên người con, tự nhiên phải theo chủ nhân lên kinh .Mama ở Hầu phủ nhất định cả vú lấp miệng em, bọn họ sao có thể hầu hạ tốt cho con? Ngoan, đừng để cho mọi người lo lắng thêm, mang theo hai người bọn họ ." Ôn tam phu nhân , các vị phu nhân đều gật đầu xem như là đúng.

      Hồng Lăng Lục La nhìn nhau, song song quỳ đến trước mặt Ôn Noãn Noãn, : "Nhị tiểu thư, xin người mang theo chúng em." Các nàng đều là người địa phương, cũng luyến tiếc rời khỏi gia hương kinh thành xa xôi, nhưng vì nhị tiểu thư, các nàng nguyện ý .

      "Các ngươi mau đứng dậy, đừng như vậy." Ôn Noãn Noãn vội vàng , mỗi tay kéo người, đem các nàng kéo lên.

      "Nhị tiểu thư nếu người đem chúng nô tỳ theo, nô tỳ quỳ đến khi dậy nổi nữa!" ngữ khí Hồng Lăng kiên định .

      Lục La : "Em cũng vậy." Nàng lo lắng nhị tiểu thư ở đó đơn, lo lắng nhị tiểu thư bị người hầu phủ khi dễ, các nàng ở bên bên người nhị tiểu thư, nhị tiểu thư có thể giải sầu được chút.

      Ôn Noãn Noãn rất là do dự, bởi vì nàng bảo đảm được cho hai nàng, nàng có thể lợi dụng hệ thống bàn tay vàng độc thân chạy thoát, các nàng bị trách phạt; nàng gả vào Tiêu Dao vương phủ, Vân Trạm đem bọn họ gả ra ngoài. Nếu nàng lần này kiên quyết phản đối hoặc là lấy chết bức ép, Vân Trạm có lẽ gả các nàng , nhưng dẫn các nàng theo bên người vẫn là nhược điểm để uy hiếp nàn.

      "Nhị tiểu thư, xin người nhất định phải để cho chúng em hầu hạ người." Hồng Lăng ngửa đầu .

      "Nhị tiểu thư, xin cho chúng em được ở bên người." Lục La kiên quyết .

      Ôn lão phu nhân với Ôn Noãn Noãn, "Noãn Noãn, mang theo hai đưa chúng nó , nếu bà nội ngủ được." Mới có ngày, nhìn qua bà tiều tụy rất nhiều, chuyện này kích thích bà lớn quá.

      Ôn Noãn Noãn bất đắc dĩ, đành phải : "Các ngươi đứng lên , ta dẫn theo hai ngươi ."

      "Cảm ơn nhị tiểu thư." Hồng Lăng Lục La trăm miệng lời .

      Ôn Noãn Noãn trong lòng thầm cầu nguyện: hy vọng bản thân có năng lực bảo vệ hai người bọn họ.

      ○○○

      Ban đêm, Ôn Noãn Noãn vừa nằm giường, Hệ thống hạnh phúc : cho tin này nha nó cũng được coi là tin tức xấu, bởi vì trí tuệ siêu năng lượng có BUG, cảm thấy nên đê mục tiêu thu thập thất vọng, lại xét thấy bản hệ thống ở thế giới gặp rất nhiều vấn đề thực tế, hủy bỏ quan hệ cảm xúc xấu với linh hồn buộc đinh, hệ thống theo bạn cho đến khi cuộc sống của bạn chấm dứt. 】

      Ôn Noãn Noãn nhất thời đại hỉ, sao? 】 có hệ thống là có công xưởng siêu cấp, có siêu cấp công xưởng đại biêu cho có năng lượng hạn phúc đầy đủ, nàng muốn cái gì có cái đó.

      . 】hệ thống hạnh phúc 13 , 【chỉ là nếu như bạn có cảm xúc xấu bị khấu trừ vào năng lượng hạn phúc tương đương, Nếu bị . Bạn phải kiếm năng lượng hạnh phúc để bù vào chỗ đó, cho đến khi dương mới thôi, chỉ cần bạn trả đủ số lượng bị trừ sau đó năng lượng vẫn được tích lũy như cũ. 】

      【 A A, cái này cũng đúng nha. 】 Ôn Noãn Noãn gật đầu trong lòng . So với hệ thống hạnh phúc rời khỏi minh mà ra , thi cái cải cách này tốt .

      Họa hay là phúc, cổ nhân phải trải qua mới biết được!
      PhongVy, Phong Vũ Yên, vanlactamviem22 others thích bài này.

    4. Aliren

      Aliren Active Member

      Bài viết:
      100
      Được thích:
      81
      mình cảm thấy tội nghiệp cho nam phụ, nhưng mà thôi kệ vì tác giả muốn mà hớ hớ..chờ chương mới
      swanbeauty thích bài này.

    5. vanlactamviem

      vanlactamviem New Member

      Bài viết:
      17
      Được thích:
      14
      Hu hu, mấy tháng ko vào cũng thêm đc mấy chương nhưng kiên nhẫn có hạn nên ta lỡ đọc xong convert luôn rồi! :yoyo42: Tại truyện hay quá mà......:5: Mặc dù thế nhưng thỉnh thoảng ta vẫn vào ủng hộ nàng!!!!:yoyo14:
      caoduong thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :