1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Sau Ánh Hào Quang - Phù Quang Cẩm (Tuyển thêm editor)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. thích su su

      thích su su Well-Known Member

      Bài viết:
      265
      Được thích:
      737
      oa chương này hay quá luôn, hiểu sao dạo này m nhận được gmail thông báo chương mới nữa, kì ghê!

    2. Hungdtk

      Hungdtk Well-Known Member

      Bài viết:
      143
      Được thích:
      3,564
      Chương 71.3: (Tiếp)

      Edit: Vicky Dao

      Beta: Kẹo Ngọt


      Chỉ mấy ngày nữa, thời tiết sẽ chuyển dần vào thu

      Kh Y Nhân từ nhà lớn ra thì trời bắt đầu tối, những hàng cây mang màu xanh tươi tốt của đầu thu lướt qua ánh mắt khi nhìn ra ngoài cửa kính của xe, Y Nhân mắm chặt tay có chút khẩn chương.

      Ánh mắt nhìn về phía Thiệu Chính Trạch rồi ngập ngừng mở miệng nói: “Em có thể có được ? Em thích Mạnh Ca, cũng muốn gặp ta”.

      Mỗi lần vô tình gặp ta đều hận thể bỏ chạy ngay lập tức, chứ đừng tới chuyện tự tìm tới cửa nhà ta chúc mừng như thế này.

      Thiệu Chính Trạch đưa tay ôm lấy gái có chút lo lắng vào trong ngực, tay khác nắm lấy hai bàn tay , giọng mang ngữ điệu ôn hòa trấn an : “ lát nữa em chỉ cần bên cạnh là được rồi. Dù sao cũng là ông nội lên tiếng bảo chúng ta , chúng ta chỉ cần cho có mặt thôi là được rồi”.

      Chuyện lần trước xảy ra trong nghĩa trang dĩ nhiên là cả hai người đều cho Thiệu lão gia biết.

      Nhưng cũng nghĩ tới, chỉ có mấy ngày mà Mạnh gia đã có quan hệ với Tống ủy viên, Mạnh Ca đính hôn với cháu của ông ta, thiệp mời được đưa đến tận nhà, Thiệu lão gia có chút mệt mỏi nên muốn tham gia náo nhiệt, nên bảo hai người bọn họ tham dự thay cho ông.

      Nhưng muốn để cùng cũng có lý do riêng.

      Trong cái giới giải trí kia cũng có mấy người biết thân phận của , càng ngày càng nổi tiếng, nên bị chú ý nhiều hơn, chuyện cần đối mặt cũng nhiều hơn trước.

      thể nào có thể bảo vệ 24/24 được, ít nhất là đưa ra ngoài như thế này, bất kể là dùng thân phận nào cũng là ràng cho những người kia biết là người được che chở bảo vệ.

      "Vậy cũng được." có chút tình nguyện dựa vào lòng , mặt vẫn có chút phụng phịu.

      Tòa nhà của Mạnh gia được xây dựng theo phong cách cổ xưa, vật dụng trong nhà đều làm từ gỗ lim được điêu khắc tinh tế, vàng bạc ngọc khí được trang trí tráng lệ, từng cái từng cái rủ cửa sổ, nhìn qua liền có cảm giác áp bức.

      Phòng khách rất rộng lớn, hai bên là các cột trụ to lớn dặt theo thế chân vạc, chiếc đèn trần cổ được treo từ đỉnh rủ xuống, chiếu sáng cả gian làm cả phòng khách càng thêm lộng lẫy.

      Nam nữ đứng theo tốp năm, tốp ba đều là những nhân vật có máu mặt trong xã hội, chỉ nhìn lướt qua cũng phát hiện họ đều là những nhân vật thường xuyên xuất ti vi và các tờ báo tài chính và kinh tế.

      Từ Y Nhân nhàng khoác tay Thiệu Chính Trạch, dưới chân là đôi giày cao gót cao mười cm, từng bước của tự nhiên ưu nhã, dáng vẻ thướt tha vô cùng đẹp mắt, cả người đều toát ra phong thái đặc biệt quyến rũ dịu dàng.

      Mạnh Ca cùng mấy người đàn ông bên cạnh nâng ly sớm nhìn thấy hai người vào.

      Người đàn ông vừa bước vào có dáng cao gầy, với nét đẹp kiêu ngạo, người mặc bộ âu phục màu đen, khuôn mặt đẹp trai giống như điêu khắc, hàng lông mày đen nhánh sắc sảo, đôi mắt xanh nhạt, khí chất cao quý khiến cho người đối diện có cảm giác xa cách hờ hững cùng cảm giác muốn sống chớ lại gần, khóe môi khẽ mín lại nhìn ra được vui buồn. Cả người có chút nào thân thiện gần gũi, những người đứng bên cạnh đều lo lắng nhìn vào , sau đó ánh mắt kinh ngạc hoặc sợ hãi khi chuyển qua người đứng bên cạnh .

      Người đó cho tới bây giờ đều chỉ đến mình, người đàn ông cao cao tại thượng như vậy mà bây giờ bên người lại có thêm người phụ nữ.

      Lần trước tại Giang gia cũng là gái này, nhưng những người có máu mặt có nhiều như như hôm nay, mặc dù lần đó mang theo bạn đến tham dự cũng chỉ gây ra chút náo động, bọn họ chỉ coi là thuận thế muốn nâng đỡ người mới của công ty mà thôi.

      Nhưng mà hai lần liên tiếp đều là một người thì quả thực là khiến cho người biết chuyện cảm thấy ganh tỵ với vận may của đó.

      Mạnh Ca khẽ nheo mắt, ánh mắt bình tĩnh nhìn vào vẻ mặt rạng rỡ, nụ cười đúng mực của .

      Lần này mặc chiếc váy màu trắng giống như trước, hôm nay vì phối hợp với người đàn ông bên cạnh, mang đôi guốc cao gót, mũi giày dưới ánh đèn sáng lấp lánh, đôi giày được khảm kim cương tinh xảo khéo lẻo cùng với chiếc váy đen dài ôm gọn thân hình mảnh mai của , bước chân mang theo quyến rũ mềm mại của phụ nữ. vẫn gầy như vậy, nhưng phần da thịt lộ ra bên ngoài vẫn trắng noãn mịn màng, ở dưới ánh đèn như làn da như sứ trắng thượng hạng hấp dẫn ánh mắt mọi người.

      Chiếc áo khoác màu trắng mềm mại khoác hờ bên ngoài, khóe môi nở nụ cười nhàn nhạt, đúng là khí chất thua kém bất cứ vị tiểu thư quyền quý nào. Vừa có dè dặt thanh nhã của tiểu thư nơi khuê phòng, lại có mềm mại nhu thuận đặc biệt của một vị phu nhân.

      như con chim nép vào người đàn ông bên cạnh, cảm giác như đây là một thói quen, dáng vẻ hoàn toàn tự nhiên của khiến bản thân hề bị hào quang của người đàn ông che khuất.

      Nhìn thấy từng bước chậm rãi đến, Mạnh Ca lại có cảm giác như từng quen biết.

      căn cứ vào tướng mạo, chỉ là như vậy bức đôi giày cao gót với thân hình thướt tha, dường như trong ký ức của ta dáng vẻ của gái kia đã trở nên vô cùng quen thuộc.

      "Đó là thiếu gia của Thiệu gia phải ?” giọng của bên cạnh làm ta hoàn hồn lại, Tống Phính Đình thản nhiên cười : “Đây là lần đầu tiên thấy ta mang bạn dự tiệc? bên cạnh, hình như là…..”

      "Tiểu minh tinh của năm nay của tập đoàn truyền thông Châu Á” con trai thứ tư của Mạnh lão gia cầm lấy ly rượu nụ cười có chút ranh mãnh, bước chân đến bên cạnh Mạnh Ca đứng trầm mặc gì, cười : “Dáng người cũng bình thường, bất quá da thịt lại trắng trẻo động lòng người, làm cho lão Tứ tôi nhìn thấy cũng khó kiềm chế được?”

      Mấy người em của Manh Ca từ trước đến nay ít khi nói chuyện bàn bạc với nhau, giờ phút này họ dều biết Nhị ca nhà mình trêu chọc phải vợ Thiệu Chính Trạch nên khiến ta tức giận, nhưng đối với gái trước mắt cũng chỉ cho rằng ta chỉ là ngôi sao mới của Truyền thông Châu Á.

      Cho nên khi bàn luận với Mạnh Ca, câu chữ cũng kiêng nể gì cả.

      "Trong lòng thấy ngứa ngáy khó chịu sao ?"Mạnh Ca giương mắt nhìn sang, như cười như quan sát người em của mình, cúi đầu thấp giọng : "Tứ đệ vốn ăn nói biết tốt xấu vậy mà nhiều năm vẫn sửa được!"

      "..." lão Tứ hổn hển muốn nổi giận, Mạnh Ca và Tống Phính Đính tới với vẻ mặt tươi cười đến bên cạnh Thiệu Chính Trạch, Thiệu Chính Trạch nhận lấy ly rượu người hầu bàn đưa lên, giọng trầm ổn ôn hòa: "Chúc mừng hai người."

      "Cảm ơn!" Mạnh Ca nâng ly rượu lên nhàng khẽ chạm, rồi nhếch môi cười, ánh mắt xẹt qua đứng bên cạnh ta, con ngươi thâm trầm, nhìn ra được tâm tình gì.

      Từ Y Nhân nhìn thấy ánh mắt của ta trong lòng vẫn có chút sợ hãi, lúc này nhìn thấy hai người đều nhàn nhạt vui vẻ, trong lòng liền thở phào nhõm.

      Bên cạnh đột nhiên truyền đến giọng uyển chuyển của phụ nữ: “Tổng giám đốc Thiệu?”

      Theo hướng vừa cất tiếng nói, một người phụ nữ với y phục màu đỏ rực rỡ đễ đến bên canh họ, vừa xuất hiện có thân hình xinh đẹp nóng bỏng, mặc chiếc váy dài cổ chữ V được khoét sâu màu đỏ thân hình trước sau đầy đặn chỉ cái liếc mắt cũng khiến máu trong người đàn ông sôi sục, còn phụ nữ tự ti, mặc cảm.

      Gật đầu cười với mấy người đứng bên cạnh, thoải mái về hướng Thiệu Chính Trạch đưa tay ra, giọng điệu mang theo ý muốn mời : "Khó có dịp được gặp Tổng giám đốc Thiệu, tôi có được hân hạnh mời nhảy điệu !”

      Giọng tràn đầy tự tin, biết là vô tình hay cố ý nhìn Từ Y Nhân, giọng điệu lại trở nên ghen ghét khinh miệt.

      Người vừa tới là con duy nhất của Mạnh gia, Mạnh An Ninh.

      Người nhà họ Mạnh vốn có bản tính thích tranh giành cùng với hiếu chiến ăn sâu vào trong xương máu, vừa rồi đứng bên nghe Thiệu Chính Trạch mang theo bạn đến dự tiệc, bất quá chỉ là tiểu minh tinh của tập đoàn truyền thông Châu Á. Mạnh An Ninh từ trước đến nay bản tính vốn thích chinh phục đàn ông tự nhiên trong lòng cảm thấy rục rịch.

      Nhất là ta thường thấy vài vị huynh đệ nhà mình luôn cười như cười khuôn mặt luôn có vẻ đàng hoàng, lại chán ghét loại đàn ông mặt dày khuất phục dưới váy đàn bà, giờ phút này ta nhìn người đàn ông mang dáng vẻ lạnh lùng kiêu ngạo, khí chất lạnh lùng giống như tuyết trắng đỉnh núi.

      Đối với ta đúng là hiếm thấy nên cảm thấy động tâm thôi.

      Nếu có ngày ngay cả loại đàn ông lạnh lùng cấm dục này cũng trở nên điên cuồng vì , vậy khiến có cảm giác thành tựu vô cùng. Đặc biệt lại là một người phụ nữ giàu có và vô cùng tự tin.

      Thiệu Chính Trạch nhàn nhạt liếc mắt nhìn ta, mặt có chút cảm xúc nào, đôi mắt ôn hòa liếc nhanh rồi kéo của xoay người rời .

      Vẻ mặt tươi cười của Mạnh An Ninh cứng lại, cánh tay vẫn còn đưa ra trong trung, mắt thấy người đàn ông làm như thấy ta trực tiếp ngang qua mặt khiến cho vẻ mặt của ta vừa xấu hổ, vừa tức giận.

      Nhìn nụ cười mỉa mai của Mạnh Ca cùng vẻ mặt lúng túng của Tống Phính Đình, ta cam lòng liền chạy theo, lần thứ hai mở miệng: “ làm như thấy tôi sao, Tổng giám đốc Thiệu cảm thấy đối với phụ nữ như vậy là quá vô lễ sao?”

      Bước chân của Thiệu Chính Trạch ngừng lại, kiên nhẫn liếc nhìn ta, vẻ mặt lạnh lùng băng giá đó là cho ta cảm thấy sợ hãi, nghe thấy giọng chậm rãi mát lạnh như suối của người đàn ông: “Vị tiểu thư này dây dưa với đàn ông như vậy cũng là háo sắc hiếm có. Tôi cảm thấy, chỉ là……”

      Thiệu Chính Trạch hơi ngừng lại, giọng càng lạnh nhạt: “Cảm thấy hân hạnh mà thôi”.

      "!" Mạnh An Ninh thẹn quá hóa giận hoàn toàn im bặt, khá xa Từ Y Nhân giương mắt nhìn người đàn ông lạnh lùng, giọng tự chủ được mang theo chút ít ghen tuông: “Thiệu tiên sinh làm như vậy là nể mặt rồi, vị tiểu thư khi rất đau lòng đó nha!”

      "Cho nên..." Thiệu Chính Trạch ngừng bước chân: “Em hi vọng trở lại khiêu vũ với ta?”

      "!" Nhìn thấy bộ dạng nghiêm túc của nhưng ngôn từ lại xuyên tạc ý mình, Từ Y Nhân có chút oán hận bĩu môi nhìn , nhìn nụ cười trong mắt càng lúc càng ràng, bỗng phục hồi tinh thần, vừa giận vừa xấu hổ: “ cố ý, thèm để ý đến nữa!”

      "Đúng là bình dấm mà” Giọng ôn nhu nhìn thở dài, muốn treo ghẹo vài câu bên cạnh lại đột nhiên xuất đám người đến với nụ cười giảo hoạt.

      " là, Từ Y Nhân." Giọng có chút hưng phấn, người ràng về phía .

      "Là tôi" nhìn thấy trước mặt vô cùng xinh đẹp nhưng lại biết đó là ai. Từ Y Nhân xác định là chưa từng gặp ấy, mỉm cười muốn hỏi lại cười hì hì : “ biết tôi nhưng mà tôi rất chú ý đến . Tôi là Khương Kỷ Hứa, xin chỉ giáo nhiều hơn!”

      Câu cuối cùng của làm cho bất ngờ: “ là tác giả của “Thanh mai trúc mã?”

      Người được ngàn vạn tôn sùng là “thiên hậu kích tình” một trong những tác giả của dòng tiểu thuyết ngôn tình thực lực?” (ngôn tình có chất lượng cao)

      vẫn cho rằng ấy phải hơn ba mươi tuổi rồi!

      "Hai người trò truyện với nhau ”. Nhìn thấy bộ dạng vui vẻ của khi gặp được tác giả, Thiệu Chính Trạch yên lòng, xoay người lại ôn hòa dặn dò: “Lát nữa quay lại”.

      "A. Tổng giám đốc Thiệu của tập đoàn truyền thông Châu Á!” Khương Kỉ Hứa vuốt vuốt mái tóc ngắn xinh đẹp đầu, con ngươi quay vòng vòng nhìn cực kì giảo hoạt, thần bí đến gần, vẻ mặt nhiều chuyện : “Thành khai báo! Có phải hai người nhau ? Tổng giám đốc cưng chiều tiểu minh tinh? Đúng là có gì thoát khỏi cặp mắt của tôi nha!”

      "!” Từ Y Nhân bị bộ dáng của chọc cười, kìm lòng được rất giống người bạn của tôi, hai người rất giống nhau…

      "Thiên sinh lệ chất?" (Có khi chất đoan trang trời sinh) Khương Kỉ Hứa cười hì hì tiếp lời, Từ Y Nhân buồn cười : “Giống mấy phần…” cười hì hì tiếp lời: "Giống nhau... thích buôn chuyện!"

      "!" Bộ dáng ràng là tìm được bạn cùng chơi, Khương Kỉ Hứa cười hì hì tiếp tục mở miệng muốn , đuôi mắt liếc nhìn thấy hai người tới, vẻ mặt liền thay đổi, lẩm bẩm trong miệng “Sói đuôi dài”, động tác chạy trốn nhanh.

      Từ Y Nhân có chút hiểu chuyện gì xảy ra, động tác của Khương Kỉ Hứa rất kỳ lạ, vừa xoay đầu lại, ngoài cửa Sở Tuân tới hiển nhiên liếc mắt là phát vừa lén bỏ trốn, Quay về phía Giang Úy Nhiên mấy câu gì đó, rồi vội vàng chạy đuổi theo.

      Hai người còn lại liền liếc mắt nhìn nhau, ánh mắt nhìn tới người ngồi ghế sa lon cách đó xa, hẹn mà cả hai cùng nhau tới.

      " lâu gặp!" Nhìn nhau cười tiếng, Từ Y Nhân cười chào hỏi, Giang Úy Nhiên vốn luôn luôn lạnh lùng cũng lộ ra nụ cười tươi tắn. Ánh mắt tìm tòi, có chút nghi ngờ : “ với bé vừa rồi có quen biết sao?”

      "Cũng mới quen thôi." mím môi , từ xa trông thấy bị Sở Tuân lôi kéo về phía cửa, lại càng cảm thấy buồn cười: “À, đó phải là Khương Kỉ Hứa sao, hình như cùng cậu của có chút quan hệ?”

      Giang Úy Nhiên nhìn theo tầm mắt của , nhìn thấy phía trước là Sở Tuân, người trước giờ vẻ mặt luôn ấm áp như gió xuân nay lại thở hổn hển, cũng nhịn được mím môi cười tiếng.

      Giang Úy Nhiên vừa thu hồi tầm mắt, lại sững sờ khi nhìn thấy người đàn ông chậm rãi vào.

      Từ Y Nhân vài câu, lại thấy có chút phản ứng nào, kỳ quái nhìn sang, nhìn thấy người đàn ông tới, cũng có chút sửng sờ.

      Khi tiếp xúc với người khác, cảm giác đầu tiên mà Thiệu Chính Trạch mang đến cho là lạnh lùng, trầm tĩnh chạm đến được. Nhưng người đàn ông chậm rãi bước vào này lại khiến cho nhận thức khác .

      Thân hình cao gầy, cường tráng mạnh mẽ.

      Người đàn ông đến có dáng người cao gầy giống thư sinh yếu đuối trong phim Liêu Trai với đôi tay trói gà chặt, khuôn mặt thanh tú giống như tranh vẻ, ánh mắt sắc bén nhưng lại vô cùng có khí khái, khuôn mặt dường như hơi tái nhợt do quanh năm thấy ánh mặt trời.

      Nếu như Thiệu Chính Trạch kiêu ngạo lạnh lùng như tuyết trắng đỉnh núi cao thể chạm vào, vậy ta giống như gốc bạch mai lạnh lùng độc trong mùa đông.

      Nhưng càng làm cho người ta thể nào dời tầm mắt là do đôi mắt kia quá trầm tĩnh như nước hồ ngàn năm chút gợn sóng.

      Khí chất vô cùng xuất chúng, giống như vừa bước ra từ ánh sáng rạng rỡ từng bước xóa khí u xung quanh, nhưng lại làm cho Từ Y Nhân có cảm giác là một quý tộc từ ̉ xưa lạc bước đến nơi ồn ào dung tục này.

      Người đàn ông từng bước tới gần, Giang Úy Nhiên ở bên cạnh có chút thất thố, vô ý thức đứng dậy, nhìn chằm chằm người đàn ông bước đến, có chút mờ mịt kêu tiếng: "Cận Doãn Khanh?"

      "Úy Nhiên, trở về." người đàn ông đứng lại khẽ mỉm cười, nhìn đôi mắt ngập nước của , chỉ nhàng câu, nhưng lại làm cho những người đứng bên cạnh đều xúc động.

      Giống như trèo non lội suối, một lộ trình rất dài, rốt cuộc đến lúc trở về.

    3. Hungdtk

      Hungdtk Well-Known Member

      Bài viết:
      143
      Được thích:
      3,564
      hôm nay tớ đăng 5 chương liền nhé, bù lại mấy hôm trước đăng đc!
      olphuit, Hươg, sanone21122 others thích bài này.

    4. Winter

      Winter Well-Known Member

      Bài viết:
      378
      Được thích:
      534
      nào trong đây cũng cực phẩm hết á ^^ lại có nhiều cp đẹp nữa

    5. thích su su

      thích su su Well-Known Member

      Bài viết:
      265
      Được thích:
      737
      có vẻ nhiều couple? có lẽ là bốn nhân vật lớn nhất xuất cả. ai cũng cực phẩm hết á!

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :