1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Thiên tài triệu hồi sư - Nhược Tuyết Tam Thiên (Tập 3 c39.3)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 25.3: Triệu hồi sư, Vân Phong!

      Edit& beta: senna_lam

      Ngay sau đó Hỏa diễm sói hướng về phía đám người rống to tiếng, lập tức đoàn nhiệt cực nóng hướng về phía bọn họ đánh tới, trong lòng các đồng học đều như có trận khủng hoảng đột kích, có người hoàn toàn lạnh run toàn thân lập tức nhanh chân xoay người bỏ chạy ra ngoài, người vừa chạy khỏi hơn nữa hỏa đầu sói to như thế tư thái khủng bố như vậy, nên bọn họ cũng ý thức được lời đó của Kasha phải là đùa.


      Thần sắc Mộ Dung Nhiễm biến đổi, lập tức xoay người rời , Thước Linh Lợi cũng theo sát phía sau nàng , thành viên Viêm xã lấy tốc độ nhanh nhất rút lui khỏi nơi này, mà mấy đội ngũ dự thi khác mặc dù có chút kinh ngạc nhưng cũng mau chóng ly khai khỏi nơi này, rất nhanh trường vừa rồi còn náo nhiệt hò hét giờ còn người nào, Vân Phong quay đầu nhìn đám người bên Đại ca.





      Vân Thăng đối với Vân Phong gật đầu sau đó cũng kéo Mộc Tiểu Cẩm đứng dậy, Khúc Lam Y lại đối Vân Phong cho cái mị nhãn,“Tiểu Phong Phong, chúng ta tất cả đều rồi, ngươi cũng cần phải cố kỵ cái gì biết ?”





      Trong lòng Vân Phong hơi chấn động, khóe miệng hơi nhếch lên chút, Khúc Lam Y cho cái hôn gió, thản nhiên tiêu sái ra ngoài,“Tiểu Phong, phải cẩn thận.” Mộc Tiểu Cẩm quan tâm mở miệng , Vân Phong gật đầu, Vân Thăng chỉ là câu,“Đại ca ở bên ngoài chờ muội, mau ra sớm chút.”





      Vân Phong nhịn được thấp giọng bật cười, vài người cuối cùng cũng đều rút lui khỏi nơi này, Kasha xoay quá đối với trọng tài lão sư :“Lão sư, ngài vẫn là trước hết mau ra ngoài , về phần kết quả, chờ chút nữa tự nhiên biết.”






      Trọng tài lão sư nuốt chút nước miếng, lập tức nhanh chân ra ngoài, trong đầu chỉ có ý niệm, mau chóng thông báo cho chủ nhiệm Thái Đức và Phó hiệu trưởng đại nhân!





      Lễ đường trong Ma Tang phút chốc rỗng tuếch, chỉ còn lại Kasha và Vân Phong còn đứng ở phía , còn có bóng dáng người nào mà ở bên ngoài lễ đường giờ đứng rừng người, ai nấy cũng nhìn xung quanh nhưng có dũng khí vào bên trong. Bởi vì Kasha thả ra con sói kia quá mức khủng bố, vậy mà lại còn có thêm lọ hỏa diễm dược tề, nếu như bình dược tề đó được sử dụng luôn vậy hậu quả .......




      Bên trong lễ đường, Kasha chậm rãi mở hỏa diễm dược tề ra, chất lỏng màu đỏ vừa xuất Hỏa diễm sói liền hứng thú phấn xông đến, giống như loại đồ ăn ngoan cứ tham lam ăn vào hết, trong khoảnh khắc cường độ hỏa nguyên tố lại lần nữa tăng vọt, mà sắc mặt Kasha cũng hơi trắng bệt.





      “Lấy thực lực của ngươi mà muốn khống chế nó quá miễn cưỡng.” Vân Phong lạnh lùng liếc qua Kasha, Kasha ha ha cười to, cố gắng đứng thẳng thân mình, hai má tái nhợt nhìn về phía Vân Phong, Hỏa sói bên cạnh giơ cổ lên cao đột nhiên rống lên tiếng, Vân Phong cảm nhận được hỏa nguyên tố tăng dần lên, cấp tám hậu kỳ, cao nhất, đột phá đến cấp chín, cấp chín giai đoạn trước, trung kỳ, hậu kỳ, cao nhất!





      Như tọa độ tăng với tốc độ rất nhanh, ràng Kasha chỉ mới cấp sáu vậy mà vừa sử dụng hỏa nguyên tố xong thế nhưng đạt tới cấp chín trình độ cao nhất! Theo năng lượng của hỏa nguyên tố cấp bậc cũng ngừng tăng lên, sắc mặt Kasha càng ngày càng trắng, đây phải là năng lượng mà nàng có thể tiếp nhận, ma pháp sư cấp sáu muốn khống chế ma pháp nguyên tố cấp chín, điều này thể nghi ngờ giống như tiểu hài nhi đến chỉ huy đại nhân vật.





      Kasha hung hăng cắn môi, thân thể muốn đạt tới cực hạn, hỏa diễm dược tề tuy rằng cường đại nhưng cũng có tác dụng phụ rất lớn, muốn chiếm được lực lượng cường đại cái giá ngươi phải trả chính là đại giới! Kasha cắn chặt môi, đôi mắt hung hăng trừng mắt nhìn Vân Phong, nghĩ thua, vô luận như thế nào, cũng phải đánh bại người trước mặt này!






      Hỏa nguyên tố bảo trì ở trạng thái cấp chín cao nhất nhưng là vẫn rất ổn định, tựa hồ còn có xu thế nóng lòng muốn thử tăng trưởng, Vân Phong cũng hiểu được có chút bất khả tư nghị, tốc độ nhanh như vậy tăng năng lượng lên xem ra đây chính là quân bài chiến đấu của nàng ta! Thực lực của chính mình tuy đề cập tới điều kiện cao nhất nhưng lại có thể làm cho nguyên tố tăng tới cảnh giới kinh người như thế xem ra ma pháp sư, cũng phải dễ khi dễ !






      Tinh thần lực của Vân Phong đột nhiên trào ra, trong nháy mắt phong tỏa cả phiến gian này, tuy rằng phong tỏa gian nhưng Vân Phong cũng thể xác định rằng phong tỏa này có thể bị phá tan hay , dù sao cường độ năng lượng của Hỏa diễm sói ổn định, nó tựa hồ rất nôn nóng muốn đột phá cấp bậc thêm lần nữa! khi đột phá đến thống lĩnh cấp bậc, vậy phong tỏa này đối với nó cũng chả làm được chuyện gì.





      “Tốc chiến tốc thắng!” lời của Tổ tiên theo trong đầu Vân Phong nhớ tới,“Hỏa diễm dược tề mặc dù có nghịch thiên công hiệu, nhưng lại có thời gian hạn chế, thời gian duy trì vượt qua ba giờ, tiểu tử mau tốc chiến tốc thắng!”






      Ba giờ...... Vân Phong mặc niệm, ba giờ cũng tính là quá ngắn thời gian sao...... Kasha cười ha ha,“Sợ sao? Nếu tại ngươi nhận thua, ta có thể cho ngươi cơ hội này.”






      Vân Phong nâng lên mắt, nhận thua? Trong tự điển của nàng cũng chưa từng có từ này!





      “Tê --!” Cự mãng thú màu lam đột nhiên phát ra tiếng gầm rú, thân hình to lớn màu thủy lam muốn vọt qua, Kasha vừa thấy, Hỏa diễm sói bên cạnh cũng phát ra tiếng rống kinh thiên động địa,“Rống --!”






      Thân ảnh màu lam và màu đỏ chạm vào nhau, Cự mãng màu băng lam đột nhiên vặn vẹo thân mình cuốn lấy thân thể to của Hỏa diễm sói, Hỏa diễm sói cũng yếu thế mở miệng rộng hung hăng cắn thân thể của Cự mãng.






      “Xích xích xích!” giống như thanh của bàn ủi đỏ thẩm đặt vào trong nước vang lên, hỏa và thủy va chạm lẫn nhau, hai bên nhất định tương sinh tương khắc, phát ra tiếng vang chói tai.






      Dù sao cũng là ma pháp nghĩ hóa cự thú, phải ma thú chân chính, có trí tuệ của ma thú chỉ có được bề ngoài và hình dáng của ma thú, trừ cắn xé, đập còn động tác gì, hai cự thú đánh nhau mang đến từng đợt tiếng vang chói tai, hai cự thú tiếp xúc với nhau cũng sinh ra phiến phiến sương trắng, rất nhanh toàn bộ lễ đường đều bị sương trắng tràn ngập, dần biến thành mông lung ràng.





      “Rống --!” tiếng rống giận dữ từ mặt đất vọng lên đột ngột, thanh rống giận từ lễ đường Ma Tang phát ra, bên ngoài đám người nghe được, khỏi dẫn tới trận xôn xao.





      “Sao lại thế này? Bên trong rốt cuộc thế nào ? Xem ra đánh rất kịch liệt......”






      “Các ngươi xem, ai thắng? Vân Phong hay là công chúa điện hạ?”





      “Điều này khó mà được, chắc ngươi cũng cảm nhận được Hỏa diễm sói to lớn lợi hại như vậy, nếu đánh ra chiêu tốt, nơi này bị đốt thành tro bụi.....”






      Các học sinh đều ra sức nghị luận, mỗi người cũng vẫn cố gắng ngước mặt lên nhìn về phía bên trong , tuy rằng cái gì cũng thấy nhưng vẫn nhìn,“Rống --!” tiếng gầm rú kịch liệt truyền đến, mang theo cỗ áp lực vui sướng của cự thú truyền tới, giống như bị phá tan cấm kỵ, cùng với thanh gầm rú này, cỗ nhiệt lửa nóng trong nháy mắt mạnh mẽ vọt lại đây!





      “Lui về phía sau!” thanh hét lớn vang lên, tiếp theo là đạo màu thủy lam bình chướng lớn bao phủ ở phía hữu đệ tử, cổ sóng nhiệt kia đụng tới màu thủy lam bình chướng liền phát ra khoảng cách, giống như cái hoành đầu đánh thẳng vào cự thú đụng cái vào mặt tường lập tức dừng thế công.





      Vả mắt đen sầm của Phó hiệu trưởng đứng ở bên, trong tay cầm ma trượng cũng run nhè , đôi mắt gắt gao dừng ở phương hướng lễ đường, Thái Đức đứng bên sắc mặt muốn thể nào dùng lời mà hình dung được nữa.





      “Thái Đức, lập tức đến hoàng đô, mời Tang Cừ đại nhân đến!”




      Thái Đức hai mắt trừng lớn,“Phó hiệu trưởng, nghiêm trọng đến vậy rồi sao?”





      Phó hiệu trưởng quay đầu nhìn Thái Đức liếc mắt cái, vẻ mặt nghiêm túc dị thường,“Ta chỉ có thể ngăn cản trong chốc lát, tình muốn có chút khống chế được, nếu muốn làm cho trường học Ma Tang bị san thành bình địa vậy lập tức mau thỉnh Tang Cừ đại nhân lại đây!”




      Thái Đức lập tức gật đầu, cái gì cũng xoay người chạy vội , Phó hiệu trưởng nhìn thoáng qua vẻ mặt có chút kinh hoảng của đệ tử, lập tức cao giọng :“Lập tức lui về phía sau, ai cũng được tiếp cận nơi này!”





      Theo lời của Phó hiệu trưởng ra lệnh cả đám người đều lui về phía sau, cách lễ đường càng ngày càng xa, Vân Thăng chặt chẽ lôi kéo tay Mộc Tiểu Cẩm, có chút lo lắng nhìn về phương hướng của lễ đường, mà vẻ mặt Khúc Lam Y nhàn nhã đứng ở bên, mặt chút lo lắng đều có.




      “Tiểu Phong sao chứ......”, đôi mắt to của Mộc Tiểu Cẩm gắt gao nhìn chằm chằm về phương xa, cái gì cũng nhìn thấy nhưng nàng vẫn muốn nhìn, cước bộ lui rất chậm tựa hồ muốn lui lại.





      “Lo lắng cái gì? Cho dù Tiểu Phong Phong có việc, phải còn có ta sao?” Khúc Lam Y cười ha ha, con ngươi đen mang theo ý cười nhìn về phía địa phương phát ra tiếng náo động, tình phát triển đến bước này xác thực có chút khó có thể đoán trước được, Kasha có chút điên cuồng tựa hồ muốn duy trì mặt mũi nàng ta ngay cả phải trả giá cũng dám làm, hỏa diễm dược tề sao, nàng ta đúng là hạ vốn gốc ... ...





      Vân Thăng trừng mắt nhìn Khúc Lam Y, cảm thấy miệng của nữ nhân này giống như quạ đen, muội muội của mình mới có khả năng xảy ra chuyện gì, chính mình muội muội người khác ràng lắm nhưng là rất ràng, Vân Phong là triệu hồi sư! Triệu hồi sư cương đại như vậy làm sao có thể xảy ra chuyện gì được chứ!





      Bên trong lễ đường vừa rồi tràn ngập hơi nước trong nháy mắt bị bốc hơi hầu như còn, vẻ mặt Vân Phong u ám nhìn cự thú trước mặt ràng lại bành trướng,“Kasha, ngươi muốn sống nữa!” Cự mãng màu băng lam vừa rồi bị Hỏa diễm sói hung hăng cắn ngụm đâm thủng, mặt Kasha muốn có chút máu, thân mình cũng lung lay sắp đổ đứng ở nơi đó, mà tay của nàng ràng lại mở ra thêm lọ hỏa diễm dược tề!





      Ba bình, ba bình hỏa diễm dược tề!





      Kasha ha ha nở nụ cười, sắc mặt trắng bệch giống như quỷ,“Vân Phong, nhìn thấy ! Nhận thua , ha ha ha ha!”




      Sau khi Hỏa diễm sói hấp thu cả ba bình hỏa diễm dược tề xong nhanh chóng tăng lên tới thống lĩnh cấp bậc! Thời gian qua hai giờ, cách khác đầu cự thú thống lĩnh cấp bậc này chỉ lại am pháp nghĩ hóa thêm giờ nữa!





      “Nữ nhân chết tiệt!” Vân Phong hung hăng thấp giọng mắng câu, theo tình hình nàng ta hoàn toàn khống chế được cự thú này, Hỏa diễm cự thú tựa hồ cũng hiểu được điểm này muốn đột phá gian Vân Phong phong tỏa, Vân Phong cảm nhận được nhiệt độ càng ngày càng lên cao, nhìn Kasha đến bây giờ còn giác ngộ được, lạnh giọng cười,“Nghĩ như vậy có thể thắng ta? Kasha, ngươi đừng có nằm mơ!”





      “Cái gì!” ý cười vừa rồi của Kasha ngưng kết ở bên miệng,“ thể thắng ngươi? Phá xà của ngươi sớm còn, ngươi xem đến sao có thể thắng ta! Hỏa diễm sói của ta tại có thể chưởng giết chết ngươi, ngươi......!” Kasha rốt cuộc cũng nên lời gì, chính xác mà nàng mở miệng nhưng lại phát thanh gì, nàng vừa nhìn thấy cái gì, nhìn thấy gì, đó là, đó là......!

      Chương 25.4: Triệu hồi sư, Vân Phong!




      Edit& beta: senna_lam




      Vân Phong nhắm mắt ngưng thần, trong nháy mắt hai chiếc nhẫn khế ước chi giới liền xuất trong lòng bàn tay, lấy nhẫn khế ước màu xanh và màu đỏ sậm đeo ngón tay, Vân Phong quát khẽ tiếng,“Lam Dực, Tiểu Hỏa, ra!”





      Vừa ra lệnh tiếng, bóng quang màu xanh và màu đỏ sậm trong nháy mắt liền xuất trước mặt Vân Phong, thời điểm người sói xuất bên cạnh Vân Phong, rốt cuộc Kasha cũng kiên trì nỗi té ngã xuống dưới đất, khóe môi run rẩy tay thẳng tắp chỉ về hướng Vân Phong, nàng ngừng khép mở miệng nhưng chữ cũng ra được.





      Dưới đáy lòng Kasha điên cuồng hét lên , Triệu hồi sư, Triệu hồi sư, nàng thế nhưng lại là Triệu hồi sư!





      “Chủ nhân, sao lại thế này?” Lam Dực và Tiểu Hỏa vừa mới ra đến, liền cảm nhận được trường vô cùng quỷ dị, nhất là Tiểu Hỏa vừa mới xuất đôi mắt màu đen sói đối với Hỏa diễm cự thú trước mặt phát ra cỗ hàn ý đầy uy hiếp, toàn bộ thân mình cũng gòng lên miệng phát ra tiếng thanh thú ngâm.





      “Rốt cuộc là người nào muốn sống , lại làm ra cái thứ này!” Tiểu Hỏa thấp giọng mắng tiếng, Vân Phong lạnh lùng cười,“Cái người muốn sống kia, xem ra sớm biến thành kẻ câm điếc .”


      tại Kasha ràng chính là câm điếc, nàng tại ràng bày ra trạng thái ngây dại, Triệu hồi sư, Tạp Lan hoàng thất có nằm mơ cũng mong muốn Triệu hồi sư tồn tại, quả nhiên lại là Vân gia, lúc này đây vẫn là Vân gia!



      “Rống --!” Hỏa diễm cự thú tựa hồ cảm nhận được uy hiếp, hỏa nguyên tố phóng ra càng nhiều, Tiểu Hỏa đột nhiên quát khẽ,“Chủ nhân, đến trung , chỗ này cứ giao cho ta đối phó là được!”



      Từng đợt từng đợt hỏa nguyên tố theo vẻ mặt tức giận xuất ra, thân hình kiện mỹ tao nhã, mang theo nội lực như sũng nước từ cổ đầy thần bí tràn ra, Hỏa diễm cự thú sớm bị áp bách từ lâu đột nhiên rống to tiếng, thân mình liền vọt về hướng của Tiểu Hỏa!


      “Chủ nhân!” Lam Dực tay mắt lanh lẹ vượt qua bên cạnh Vân Phong, sau lưng xuất ra cánh lớn, đôi cánh văn lam xuất ở sau lưng Lam Dực phát ra cỗ khí thế nhàn nhạt, giống như thiên sứ xinh đẹp, thân mình Lam Dực nhanh chóng bay lên trung, cánh chim phía sau chậm rãi quạt, tản mát ra từng đợt tiếng vang, Vân Phong liếc mắt nhìn Kasha ngồi ngốc bên, Kasha đầu ngưỡng lên, sớm bị dọa đến choáng váng.





      Có lẽ ở trong nhận thức của nàng còn chưa từng thấy qua loại người mang theo cánh này, cũng có lẽ chưa bao giờ nhìn thấy qua Triệu hồi sư.... ...





      “Đem nàng kéo lên, nếu để nàng chết ở chỗ này Vân gia lại gặp phiền toái !” Vân Phong , Lam Dực lập tức gật đầu, thân mình hóa thành đạo ánh sáng màu lam lập tức nhằm về phía Kasha bay, tay nắm lấy áo của nàng ta kéo lên, nháy mắt lại lần nữa bay lên trung.




      Kasha bị Lam Dực túm trong tay, thân mình lắc lư ở trung, còn Vân Phong được Lam Dực cẩn thận ôm vào trong ngực, chênh lệch giữa hai người cũng phải là quá .




      “Chủ nhân, thứ lỗi.” Lam Dực thấp giọng câu, Vân Phong cười cười, ở trong này Lam Dực căn bản có khả năng bày ra bản thể, bản thể của là Sư Ưng to lớn, khi bày ra bị lộ trước mắt bao nhiêu người.





      có việc gì, Tiểu Hỏa có sao ?” Vân Phong có chút lo lắng nhìn về phía dưới, ở bên dưới ngừng truyền đến tiếng hô của Cự thú, xem ra đánh nhau rất là kịch liệt, thực lực của Tiểu Hỏa là thống lĩnh cấp bậc, theo lý thuyết hẳn là có địch thủ nhưng mà Hỏa diễm cự thú lại được hấp thu ba lọ hỏa diễm dược tề, thực lực tăng vọt đến thống lĩnh cấp bậc, thậm chí cùng Tiểu Hỏa đánh đến phân được thắng bại, trong lúc nhất thời khó có thể nhận ra ai chiếm thượng phong.



      “Hỏa huynh thành vấn đề , dù sao bị nghẹn lâu như vậy, lúc này nên hoạt động gân cốt rồi.”



      Lời của Lam Dực chút cũng sai, thời gian qua Tiểu Hỏa được ra ngoài muốn điên rồi, tại vất vả mới có thể ra hít khí lại gặp gỡ phải cái đại gia hỏa vừa mắt, vừa vặn làm cho nó tốn hơi thừa lời!




      “Hỏa gia gia của ngươi lâu xuất ra móng vuốt , vừa vặn gặp ngươi đem ra luyện tập!” Tiểu Hỏa gầm câu, thân hình màu đỏ sậm vọt qua, Hỏa diễm cự thú ngừng tê rống, cùng Tiểu Hỏa đánh vào cùng nhau, có thực lực của Cự thú mà chỉ biết đến vài chiêu thức đơn thuần, sau khi Tiểu Hỏa thăm dò biết được chuyện này, đột nhiên cấp tốc quay về mở rộng miệng sói, bắt đầu khởi động đoàn màu đỏ sậm hỏa diễm quang cầu ở trong miệng Tiểu Hỏa ngưng tụ.


      “Để cho Hỏa gia gia ngươi tiễn ngươi đoạn đường!”


      “Phanh!” tiếng nổ lớn phát ra Hỏa diễm cự thú đột nhiên tru lên thảm thiết, ở xa xa bên ngoài lễ đường các đệ tử khác và các sư phụ nghe tiếng tru lên, đều nhịn được cả người run lên, đó là thanh gì? Thảm như vậy?



      “Tiểu Phong!” Mộc Tiểu Cẩm hề nghĩ ngợi liền chạy trở về, Vân Thăng tay mắt lanh lẹ kéo Mộc Tiểu Cẩm lại,“Phong nhi có việc gì , Tiểu Cẩm, muội phải tin tưởng nàng!”



      Từ trong mắt Mộc Tiểu Cẩm chảy ra hàng nước mắt, biết vì sao nàng nghĩ tới cái chết thảm của Ca ca mình, nỗi sợ hãi và hoảng hốt tràn ngập ở trong lòng nàng, cứ như vậy được.


      “Vân Thăng đại ca...... Tiểu Phong có việc gì.......” Mộc Tiểu Cẩm thào câu, khuôn mặt nhắn tràn đầy nước mắt thực làm cho người ta phải đau lòng, Vân Thăng nhịn được đem nàng ôm vào trong lòng, bàn tay to vuốt đầu của nàng,“Phong nhi có việc gì , chúng ta phải tin tưởng nàng.”



      Khúc Lam Y đứng nơi đó, vừa rồi vẻ mặt của nàng đột nhiên xẹt qua chút nghiêm túc nhưng theo sau giây lát lại biến mất, đôi mắt đen cười khanh khách nhìn phía trước, biết suy nghĩ cái gì, chỉ là khóe miệng gợi lên chút ý cười như có như .



      “Phó hiệu trưởng đại nhân!” thanh của Thái Đức truyền đến, Phó hiệu trưởng lập tức quay đầu liền thấy được vẻ mặt lo lắng của Thái Đức chạy tới, mà bên cạnh còn lôi kéo nam nhân buồn ngủ, ngừng ngáp liên tục.



      “Tang Cừ đại nhân, việc khẩn cấp, thỉnh thứ lỗi.“Phó hiệu trưởng nhanh câu, ý bảo Thái Đức buông tay ra, Thái Đức lập tức buông tay, nam nhân bị kéo tới ngáp dài cái, quần áo người lôi thôi, tựa hồ như vội vàng mặc vào còn có ít nếp nhăn , tóc cũng có chút hoa râm xem ra hiểu là lão thái.



      “Rốt cuộc sao lại thế này?” Tang Cừ lại ngáp cái, nhưng mà vừa ngáp nửa, đôi mắt đột nhiên mở to, ánh mắt sắc bén đầy quang mang từ đôi mắt chợt lên.



      “Nơi này làm sao có thể giống như có năng lượng của hỏa nguyên tố cao cấp bậc?” Tang Cừ nhoáng lên, mắt gắt gao nhìn chằm chằm về phía lễ đường trong trường Ma Tang, Phó hiệu trưởng bất đắc dĩ cười cười,“ đến rất dài, bất quá ra ta cũng biết ràng sao lại thế này......”



      Tang Cừ hơi cảm ứng chút, lập tức thần sắc kinh hãi, đột nhiên quay đầu nhìn Phó hiệu trưởng liếc mắt cái, Phó hiệu trưởng bị ánh mắt này liếc qua có chút sợ hãi,“Tang Cừ đại nhân, làm sao vậy?”



      Đáy mắt Tang chứa đạo tinh quang, chẳng qua có tia hứng thú và hưng phấn,“Tạp Lan hoàng thất đến này vẫn kiên kị sao......”


      Phó hiệu trưởng hơi nhíu mày, quá hiểu được ý trong lời của Tang Cừ, Tang Cừ ha ha cười ,“Ta vào xem chút, về phần làm ra động tĩnh gì ngươi tốt nhất nên chuẩn bị tâm lý.”


      Thần sắc Phó hiệu trưởng nghiêm túc gật đầu, Tang Cừ bước về phía trước, lại câu,“ cũng phải lại, ta nhìn tiểu tử kia chút, tò mò, ta rất tò mò ......”


      Phó hiệu trưởng sửng sốt, tiểu tử kia? Tang Cừ đại nhân tiểu tử kia là tiểu tử nào? Là ở bên trong Kasha hay Vân Phong? Tang Cừ xong, xoay người liền nhảy vào lễ đường Ma Tang, Phó hiệu trưởng còn nhíu mày đứng nơi đó, lời vừ rồi của Tang Cừ đại nhân là có ý tứ gì?



      Bên trong lễ đường, sau khi tiếng nổ vừa rồi phát ra, Hỏa diễm cự thú sớm tiêu tán còn, chỉ còn lại luồng khói đặc phiêu tán ở kia, còn có lưu lại trong khí ít hỏa nguyên tố, cường độ vẫn như cũ rất đặc, cảnh tượng trước mắt này nếu như số người cấp thấp bước vào liền bị đốt cháy thành tro bụi.



      Vân Phong nheo ánh mắt lại nhìn về phía dưới mặt đất, tại phía dưới mảnh hỗn độn, vừa rồi Tiểu Hỏa coi như đánh đến tan hoang, cơ bản lễ đường gần như bị hủy.



      “Chủ nhân, ta còn có thể đánh!” Tiểu Hỏa có chút đắc ý câu, Vân Phong cười cười, Lam Dực hạ người xuống dưới, đem Vân Phong đặt mặt đất, tùy tay ném Kasha qua bên, thân mình Kasha đột nhiên run lên lập tức phục hồi tinh thần lại.



      “Ngươi, ngươi, ngươi, ngươi......” Kasha cứ ngươi ngươi ngươi cả nửa ngày, câu cũng hoàn chỉnh được, Vân Phong đến bên người Kasha, ngồi xổm xuống bên cạnh, con ngươi đen nhìn thẳng vào Kasha,“ Tạp Lan hoàng thất công chúa điện hạ tôn kính, ngươi cho rằng, ngươi có thể thắng được ta?”



      Kasha vừa mới khôi phục được huyết sắc mặt chút lại lần nữa biến thành trắng bệch vô, lập tức lắc đầu, thân mình cũng nhịn được run run, nàng cũng phải ngu ngốc! Dám cùng Triệu hồi sư đánh sao? Tầm mắt nhìn lướt qua Lam Dực và Tiểu Hỏa, thần sắc Kasha thế nhưng lại sợ hãi, bọn họ đều là ma thú sao? Có thể biến hóa ma thú? Nhưng lại là hai con? Nàng phải người, người làm sao có thể đạt đến trình độ này!





      “Tiểu tử kia, khí thế bức người cũng tốt đâu.” đạo thanh vang lên bên trong mảnh vắng lặng, thần sắc của Lam Dực cùng Tiểu Hỏa lập tức căng thẳng trái phải chắn trước mặt Vân Phong, móng vuốt của Tiểu Hỏa cào mặt, miệng sói hơi mở ra, thanh tràn ngập uy hiếp gầm phát ra.






      “Đừng nóng giận, đừng nóng giận, ta có ác ý gì.” thanh kia vẫn tiếp tục phát ra, đằng sau mảnh sương khói, nam nhân tươi cười liền xuất trước mặt Vân Phong, tươi cười thực mãn, nếp nhăn rất cũng đều hiển ra, nhìn có chút buồn cười.





      “Ta là Tang Cừ, tiểu tử kia, ta cũng phải là người xấu.” Tang Cừ ha ha nở nụ cười tiếng, Kasha ngồi ở mặt đột nhiên run rẩy, tựa hồ làm cho nàng khiếp sợ ít, Vân Phong có thời gian chú ý đến Kasha, hai mắt nhìn người trước mặt tự xưng phải là người xấu.





      “Tiểu tử người ngờ lại đề phòng đến vậy, cũng phải nhưng đối với Tạp Lan hoàng thất mặt mũi rất quan trọng“,Tang Cừ cười hớ hớ nhìn thoáng qua Kasha, Vân Phong quay đầu, con ngươi đen nhìn lướt qua Kasha.





      Kasha lập tức đứng lên, tay phủi quần áo người, đối với Tang Cừ cười cười, cũng đối với Vân Phong cười cười, trong nháy mắt Kasha giống như thay đổi hoàn toàn, biến thành đứa nghe lời.





      “Ngươi là ai?” Vân Phong hỏi, Tang Cừ ha ha cười,“Tiểu tử, ta gọi là Tang Cừ, nhưng còn ngươi chưa báo ra tên của ngươi nha?”





      Vân Phong đảo mắt qua, Lam Dực và Tiểu Hỏa cũng cảm nhận được ý Vân, người sói cũng phát ra cỗ cường lôi, Tang Cừ ha ha cười,“Quên quên , tiểu tử ngươi sớm muộn gì ta cũng biết.”






      “Ngươi nếu dám lung tung chuyện của chủ nhân ta, ta cắn yết hầu của ngươi!” Tiểu Hỏa hung tợn câu, Kasha ở bên đột nhiên rùng mình, lòng bàn tay toát ra tầng mồ hôi lạnh, thân mình tự chủ được lui về phía sau mấy bước.






      “Hảo hảo hảo, , ta chỉ là tò mò mà thôi.” Tang Cừ cười hớ hớ , hề có chút ý giận, Vân Phong vừa nhìn thấy chỉ cảm thấy nam nhân trước mặt này làm người ta cảm nhận được tư thái gì, ràng cách rất gần, lại cảm thấy xa đến sờ tới được.






      Tâm niệm vừa động, Lam Dực và Tiểu Hỏa nhanh chóng hóa thành hai đạo hào quang biến về trong khế ước chi giới, ánh mắt Tang Cừ tảo đến ngón tay Vân Phong, sau khi nhìn thấy ràng văn lộ khế ước chi giới thần sắc Tang Cừ cũng thay đổi.





      “Thực lực của ngươi thế nhưng làm cho khế ước chi giới biến hóa?"






      Con ngươi đen hơi nheo lại, Vân Phong tùy tay đen nhẫn khế ước chi giới tháo xuống, quăng vào bên trong gian thủ trạc, hành động này làm cho Kasha và Tang Cừ đều sững sờ, có lầm hay ? Đó là khế ước chi giới, tượng trưng cho thân phận của Triệu hồi sư a! Bao nhiêu người tha thiết ước mơ cũng được, nàng như thế nào lại...... tùy tiện liền lấy ra ?




      “Ha ha, ha ha ha ha!” Tang Cừ đột nhiên cười ra tiếng, tựa hồ thực vui vẻ với động tác vừa rồi của Vân Phong, Kasha hung hăng nuốt xuống ngụm nước miếng, trước kia vẫn biết Vân Phong như thế nào, tại mới biết được Vân Phong là người sâu lường được.






      “Quả nhiên giống, quả nhiên giống với người thường!” Tang Cừ cười xong, ra câu,“Hôm nay bị kéo đến đây, nghĩ rằng gặp được ngươi, ha ha, tiểu tử, về sau nếu đến hoàng đô, nhớ phải tới tìm ta Tang Cừ nha.”





      Tang Cừ cười xong liền xoay người rời , nhưng lại nghĩ tới cái gì đó quay đầu đối với Vân Phong nghịch ngợm cho ánh mắt,“Yên tâm, chuyện của ngươi ta lung tung đâu.”





      Tang Cừ vừa ra ngoài, chỉ còn lại Vân Phong cùng Kasha hai người trong này, Vân Phong đứng ở đó nhíu mày suy nghĩ lâu, cảm thấy nam nhân này mạc danh kỳ diệu có tia cổ quái, Tang Cừ...... Ai vậy? Cũng có thể tên này đại biểu cho thân phận như thế nào?





      Kasha đứng ở phía sau, vẫn chưa dám ra tiếng, tại tính tình Tạp Lan hoàng thất công chúa hoàn toàn dập tắt lửa , Vân Phong xoay người, thân mình Kasha lập tức căng thẳng , nhìn Kasha như vậy Vân Phong đột nhiên mất hứng thú, Vân Phong xoay người cũng muốn ra ngoài, Kasha đột nhiên ngẩng đầu nhìn theo bóng dáng Vân Phong, bàn tay hung hăng xiết chỗ.





      “Vân, Vân Phong......” Kasha thử kêu tiếng, Vân Phong quay đầu, bỏ lại câu,“Ngươi muốn , tùy tiện.”




      Con ngươi đen của Kasha đột nhiên lên đạo ánh sáng, Vân Phong ra ngoài, mà Kasha từ tay có chút run run lấy ra truyền ngọc bài, truyền ngọc bài vang vài cái sau liền truyền đến đạo thanh ,“Làm sao vậy?”





      Kasha hít hơi sâu, vào truyền ngọc bài, thanh mặc dù có chút run nhưng lại gằn từng tiếng ràng:“Phụ thân, Tạp Lan đế quốc Triệu hồi sư, sinh ra ......!”




      Bên kia truyền ngọc bài nhất thời có thanh nào truyền đến, hiển nhiên Tạp Lan đế vương có chút thể tin được, sau đó từ truyền ngọc bài đột nhiên vang lên,“Kasha, tin tức này có sai chứ? khi sai ngươi bị trừng phạt nghiêm khắc!”





      Kasha nhàng nhắm mắt lại, hô hấp có chút run lên ,“Phụ thân, ta sai, ta tận mắt nhìn thấy nàng là Triệu hồi sư, Vân gia...... Vân gia- Vân Phong.”





      Từ đó, Đông đại lục lặng yên nhấc lên hồi mưa rền gió dữ, mà lữ trình của Vân Phong từ lúc này cũng sắp sửa mở ra trang giấy mới.
      Last edited by a moderator: 13/11/15

    2. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 26: Trở về đế đô

      Edit & beta: Phượng chili


      Tạp Lan đế vương hôm nay tâm tình sai, phải vừa rồi khi nghe được tin kia tâm tình của cảm thấy vô cùng kích động, cả người vui mừng lộ nét mặt, nhóm người hầu hạ đứng bên đều cảm thấy kì quái, nhìn nhiều vài lần, vừa rồi bệ hạ giống như cùng ai chuyện, tiếp theo cả người liền biến thành cái dạng này, phải biết rằng Tạp Lan đế vương là nam nhân dị thường nghiêm túc, bình thường bao giờ thể cảm xúc mặt, cơ bản có ai có thể đoán được là vui hay là giận, nhưng tại hề giống vậy, Tạp Lan đế vương cả người như trẻ lại, nhìn qua hòa ái dễ gần cực kỳ.


      tại trong đầu Tạp Lan đế vương ngừng lặp lại từ, triệu hồi sư...triệu hồi sư...triệu hồi sư...... loại tâm tình vui sướng khó có thể nên lời, nếu phải bây giờ còn có người khác ở đây, phỏng chừng nhảy dựng lên hô to tiếng nhưng may là nhẫn nại được, nội tâm cực kì kích động, triệu hồi sư Tạp Lan hoàng thất hy vọng hồi lâu rốt cục xuất , lại đột nhiên xuất như này...... , có lẽ phải đột nhiên, chỉ là bọn có chú ý tới thôi.


      Vân gia...... Tạp Lan đế vương hai mắt híp lại, lại là Vân gia, triệu hồi sư Tạp Lan đế quốc đều sinh ra ở Vân gia, như vậy vị thứ ba, vị thứ tư có hay khả năng cũng sinh ra tại Vân gia? Nghĩ đến khả năng này, Vân gia ở trong lòng Tạp Lan đế vương trở thành gia tộc trọng điểm, Tạp Lan đế quốc thể rời khỏi Vân gia, đúng vậy!


      Tay cầm truyền ngọc bài, truyền ngọc bài lập tức lóe lóe, Tạp Lan đế vương đối với truyền ngọc bài mở miệng: “Kayes, mau lại đây.” có nhiều lời vô nghĩa, Tạp Lan đế vương nhanh nhẹn mở miệng, tiếp theo ngồi dựa vào ngai vàng rộng thùng thình, hai tay giao nhau đùi, tuy rằng Vân gia còn như xưa, bất quá tại đối với Tạp Lan đế quốc Vân gia cũng là bộ phận thể thiếu, triệu hồi sư, đây là điểm mấu chốt nhất! tại Vân gia vẫn còn có giá trị lợi dụng rất lớn, Tạp Lan đế vương trong lòng đột nhiên nhớ tới, lúc Vân gia xuống dốc kia, Tạp Lan hoàng thất mặc kệ hỏi có thể hay sinh ra ảnh hưởng tốt?


      Tạp Lan đế vương mỉm cười, tại bổ cứu cũng vẫn còn kịp, nếu lúc này đây Vân gia cự tuyệt vì Tạp Lan hoàng thất làm việc, cho dù Vân gia có triệu hồi sư, Tạp Lan hoàng thất cũng nhân từ nương tay, cho ta sở dụng liền hoàn toàn tiêu diệt, đây là phong cách hoàng thất vẫn làm!


      Chỉ chốc lát sau, Kayes dáng vẻ phong trần mệt mỏi liền chạy lại đây, vừa tiến vào, Tạp Lan đế vương lập tức để mọi người trong phòng lui ra ngoài, Kayes vừa thấy lập tức lên tiền, ngồi ở bên cạnh Tạp Lan đế vương: “Đại ca, xảy ra chuyện?”


      Đợi mọi người lui ra hết, Tạp Lan đế vương đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm Kayes: “ tại, ngươi tự mình chuyến đến Xuân Phong trấn, cần phải mời bằng được Vân gia đến đế đô!”


      Kayes vừa nghe khỏi nhíu mày: “Vân gia rời đến đế đô, đại ca là muốn động thủ?”


      Tạp Lan đế vương ha ha cười: “Động thủ? Có lẽ là vậy cũng có lẽ , còn phải xem ý tứ Vân gia, tóm lại, ngươi phải dùng hết biện pháp để cho Vân gia rời đến đế đô, nhất là Vân Cảnh! Nếu cần nhân thủ, ta có thể cho Red cùng ngươi xuất phát.”


      Kayes vừa nghe đôi mắt khỏi trừng lão đại: “Red? Đại ca, này......” Red cũng xuất động? Chỉ vì khống chế được Vân gia?


      “Vân gia lúc này đây là để người ta nhìn nhầm ...... nghĩ tới, lại lần nữa kỳ tích lại xuất đầu Vân gia......” Tạp Lan đế vương thào làm cho Kayes khiếp sợ lập tức đứng lên: “Đại ca, chẳng lẽ......!”


      Tạp Lan đế vương gật gật đầu,“Tin tức này cần phải giữ bí mật, thể để các quốc gia khác biết tin tức! Nếu để cho con hổ khác cùng tranh thượng giành khối thịt này, thịt có đổ hoàn hảo, nếu thịt bị giành mất, chúng ta chẳng phải bị thua thiệt......”


      Kayes lập tức hiểu được những lời thâm ý này, vẻ mặt nghiêm túc gật gật đầu: “Đại ca yên tâm, chuyện này ta nhất định làm cẩn thận, chờ tin tốt của ta.” Kayes xong, nhanh chóng xoay người ra ngoài, ở phía sau Tạp Lan đế vương cũng lên đạo bóng đen, theo Kayes ra ngoài, Tạp Lan đế vương chậm rãi thở ra hơi, mày có buông ra: “Rốt cuộc là phúc hay là họa, cố tình phía sau nhảy ra, là......”


      Xã đoàn sắp xếp vị tái cuối cùng tranh đoạt tam giáp chiến đấu mới tiến hành xong vòng thứ nhất, sàn đấu cũng suýt nữa bị phá hủy, làm thời điểm Vân Phong tự lễ đường bên trong ra, xã viên Tinh La xã đoàn toàn bộ đều tập thể hô to, đám đều thét chói tai chạy lên: “Vân Phong, suất ngây người a! Ta biết ngươi thắng!”


      “Hoàng thất công chúa tính cái píp a! Vân Phong tuyệt nhất!”(Nguyên văn luôn nha)


      “Tinh La xã đoàn thứ nhất a!”


      Xã viên Tinh La xã đoàn có chút điên cuồng hô to, những đệ tử khác cũng chạy đến xem náo nhiệt, còn các thành viên viêm xã này, đám mặt xám mày tro câu, tiu nghỉu đứng ở nơi đó, đám nghênh cổ hướng bên trong nhìn xung quanh, hy vọng có thể nhìn đến bóng dáng công chúa điện hạ của bọn họ.


      Rất nhanh, bóng dáng thực chật vật ra ngoài, Kasha vẻ mặt bụi bặm đến, chút tư thái công chúa cũng còn, nhìn thấy Kasha ra, lập tức có đệ tử hô lớn :“Trận đấu này, Tinh La xã đoàn thắng !”


      Tình hình trận đấu cụ thể có người biết, chỉ nghe thấy bên trong truyền đến từng đợt thanh giận dữ, có thể thấy được tình huống bên trong kịch liệt như nào, này ai thua ai thắng trừ bỏ đương đúng là có người biết? Kasha nghe như thế, hô hấp căng thẳng, đột nhiên nhớ đến ước định chính mình cùng Vân Phong, con ngươi đen có chút bối rối quét đến đám người tụ tập liếc mắt cái, nhiều người như vậy...... Chẳng lẽ bắt nàng cởi sạch quần áo sao......


      Các thành viên Viêm xã nhìn đến Kasha cư nhiên lên tiếng đứng ở kia, đều có chút giật mình, đó là công chúa luôn luôn giả bộ tôn quý sao? Như thế nào câu cũng ? Vì sao phản bác? Nếu dựa theo tính cách bình thường của nàng, hẳn sớm mở miệng phản bác !


      Vân Thăng ở phía sau tới, đối với Vân Phong mỉm cười, bàn tay to đem tóc Vân Phong có chút loạn sửa sang lại, mềm hỏi câu: “Phong nhi, có phải hay đánh ngang tay?”


      Vân Phong giương mắt nhìn đại ca chính mình liếc mắt cái, thân phận triệu hồi sư chính mình muốn bại lộ , Tạp Lan hoàng thất kế tiếp nhất định có hành động, đương nhiên là liều mạng muốn lấy lòng nàng, để cho Kasha trần truồng, phỏng chừng Tạp Lan hoàng thất cũng so đo, nhưng mà Vân Phong cũng có hứng thú, Kasha trần truồng hay trần truồng còn trọng yếu.


      “Ân, là ngang tay.“Vân Phong câu, nhưng những lời này vào tai người khác ai cũng chịu tin tưởng, các học sinh lập tức thuận theo buông tha đứng lên, Kasha mặt hồng hé ra đứng ở nơi đó, nghe thấy được lời của Vân Phong, gắt gao cắn cắn môi biết nên cái gì, viêm xã xã viên có chút nghe nổi nữa, điên cuồng hét lên câu: “Vân Phong đều là ngang tay, các ngươi ồn ào cái gì! Như thế nào, muốn cho công chúa điện hạ trần truồng? Các ngươi cũng có lá gan để xem sao!”


      Những người khác thế này mới im lặng, Thái Đức cũng nhàng thở ra, phó hiệu trưởng ha ha nở nụ cười, tới: “Tỷ thí hôm nay đến đây là chấm dứt, ngày mai lại tiếp tục.”


      Các học sinh vừa nghe đều có chút cạn sạch kiệt sức lực, phó hiệu trưởng vui tươi hớn hở tiêu sái xa, các học sinh cũng giải tán , cuối cùng chỉ còn lại có Tinh La xã đoàn cùng ít xã viên viêm xã còn đứng ở trong này, Thước Linh Lợi đến bên người Kasha: “Công chúa điện hạ, ta biết là ngươi thua .”


      Kasha biến sắc, con ngươi đen quét Vân Phong liếc mắt cái, thua? Đối mặt triệu hồi sư, lại còn là song hệ triệu hồi sư...... Nghĩ đến nam nhân cánh dài kia, còn có Hỏa Vân sói khiến cho lòng người thần chấn động kia, Kasha hô hấp bỗng nhiên dồn dập, chính mình chỉ là thua, mà còn là cách rất xa rất xa, liền ngay cả bước để vượt qua cũng có khả năng.


      Nàng cùng Vân Phong là người của hai thế giới......


      Kasha cái gì cũng , xoay người rời , các thành viên viêm xã cũng đều rời , thành viên Tinh La xã đoàn vừa thấy, đều là khinh thường mở miệng: “Kiêu cái gì mà kiêu? Thua mà còn ra vẻ!”


      “Tốt lắm! Tốt lắm!” Vân Thăng cười trấn an câu: “Mọi người cũng đều trở về , ta tin tưởng, xã đoàn sắp xếp vị tái thứ nhất danh thuộc về Tinh La xã đoàn!”


      câu này trấn an các xã viên khác, mọi người cũng đều tự giải tán , Vân Thăng bàn tay to sờ sờ đầu Vân Phong, Vân Phong bắt lấy bàn tay chính mình đại ca, Vân Thăng hiểu được muội muội mình có chuyện muốn , Khúc Lam Y miễn cưỡng ngáp cái, uốn éo thắt lưng: “Tiểu Phong Phong, ta về trước.”


      Mộc Tiểu Cẩm cũng câu trở về, theo phía sau Khúc Lam Y, Vân Phong vung tay lên, gian chung quanh nháy mắt bị phong tỏa, tiếp theo Vân Phong đem tình vừa rồi phát sinh ở bên trong hết cho Vân Thăng, ngoại trừ người đột ngột xuất Tang Cừ kia, Vân Phong xong, Vân Thăng vẻ mặt nghiêm túc lên: “Kasha chắc chắn thông báo cho Tạp Lan hoàng thất tồn tại của muội .”


      Vân Phong cười cười:“Đúng vậy, Vân gia sinh ra vị triệu hồi sư thứ hai, Tạp Lan hoàng thất phỏng chừng tại vì hành động của chính mình trước kia mà hối hận đến xanh ruột.”


      Khi Vân gia xuống dốc, Tạp Lan hoàng thất áp dụng thái độ mặc kệ hỏi, hẳn là đánh mất tin tưởng đối Vân gia, cũng lại đem hy vọng đặt ở người Vân gia, dù sao mấy trăm năm trôi qua, mong muốn triệu hồi sư sinh ra, Tạp Lan hoàng thất có chết tâm coi như là dễ, Vân gia trong tầm nhìn Tạp Lan hoàng thất, lại ở phía sau, lấy loại khoan dung đột nhiên hồi mã lại vọt tiến vào(ta k hiểu đoạn này, có nàng nào biết k), Tạp Lan hoàng thất cũng có chút yên bất an, Vân Phong nghĩ vậy, câu môi mà cười: “Đại ca, lúc này đây Tạp Lan hoàng thất vì muốn mượn sức Vân gia làm như thế nào?”


      Vân Thăng cũng cười, làm như thế nào? Đương nhiên là đem bọn họ có thể làm gì toàn bộ đều làm a, tự nhiên là thể đắc tội Vân gia, dù sao Vân gia lại sinh ra triệu hồi sư, khi có được Vân Phong, vận mệnh của đông đại lục cũng sắp sửa biến đổi!
      Last edited by a moderator: 13/11/15
      Friendangel2727, Phong Vũ Yên, fujjko2 others thích bài này.

    3. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 26.2

      Edit & beta: Phượng chili


      biết Tạp Lan hoàng thất định như thế nào lấy lòng chúng ta, muốn hay thuận tiện lại xao thượng vài nét bút?” Vân Phong gợi lên tia cười xấu xa, Vân Thăng nhịn được gõ đầu tiểu muội muội chính mình, cư nhiên nghĩ muốn xao Tạp Lan hoàng thất trúc giang, phiến đại lục này cũng chắc cũng chỉ có bảo bối muội muội này của nghĩ ra được!


      Vân Phong trong lòng tự nhiên cũng có suy nghĩ của chính mình, đưa lên môn kẻ ngốc làm sao tốt hảo xao nhất bút(k hiểu a), chính mình cũng vì Tạp Lan hoàng thất làm bất cứ chuyện gì, Vân gia sớm hay muộn cũng thoát ly Tạp Lan đế quốc, có lẽ này bút trúc giang ở trước khi thời điểm lại xao, hiệu quả rất tốt ít.


      “Vân gia ở Xuân Phong trấn ngây ngốc quả nhiên đủ lâu a.” Vân Thăng thào câu, Vân Phong nghe vậy cũng cười cười, Vân gia cùng đế đô là có duyên, Tạp Lan hoàng thất nhất định nghĩ tất cả biện pháp làm cho Vân gia trở lại đế đô: “A, Vân gia khả năng phong cảnh cách trước kia xa ......" Vân Thăng bất đắc dĩ thở dài câu, Vân Phong cũng là nở nụ cười: “, so với trước kia ngày càng đứng cao, xa hơn......”


      Xác thực như Vân Phong suy nghĩ, Xuân Phong trấn trước tiên nghênh đón nhân vật tôn quý đến từ đế đô tới chơi, Kayes thẳng đến đại môn Vân gia, sau khi sáng tỏ thân phận chính mình sau, Vân Cảnh có chút kinh sợ, dù sao hoàng thất quý tộc tới chơi đây chính là lần đầu tiên, Vân gia muốn lâu lâu có đãi ngộ như vậy, có thể làm cho hoàng thất quý tộc tự mình tới chơi, tin tức này lặng yên truyền khắp Xuân Phong trấn, Xuân Phong trấn hoàn toàn sôi trào phen, rất nhiều người trong lòng đều hiểu được, Vân gia ngày tốt đến đây, quang cảnh Vân gia trước kia tựa như lại ra, Vân gia a, thủy chung phải Xuân Phong trấn tiểu địa phương này có thể lưu được.


      Biết được tin tức này Mai gia lại biết làm sao, Mai Nhiên tại là có mặt mũi đến Vân gia , Mai Nhiên tại là hối hận được, lúc trước chính mình như thế nào tâm tư lại cẩn thận như vậy đâu? Như thế nào thể có lá gan lớn chút, đứng cùng Vân gia cây đại thụ này phải tốt lắm sao? Ai ai ai...... Bây giờ có hối hận cũng muộn rồi.


      Những tiểu gia tộc trong Xuân Phong trấn thấy vậy đều đỏ mắt a, có thể làm cho hoàng thất quý tộc tự mình tới gặp gia tộc, chỉ có vài cái danh môn vọng tộc trong đế đô kia ! Tuy rằng Vân gia trước kia cũng là, chẳng qua tại bằng lúc trước thôi, bất quá lấy tình hình tại, Vân gia nhưng là đường phi thăng a! Này lâu, khả năng lại trở về đế đô !


      Những tiểu gia tộc trong Xuân Phong trấn cũng đều rục rịch đứng lên, mỗi ngày chịu khó đến bái phỏng Vân gia, tại ai lại muốn cùng Vân gia có quan hệ, chỉ cần Vân gia phát đạt, chính mình có quan hệ cũng nhất định phát đạt a! Nhóm tiểu gia tộc đều muốn nhờ Vân gia cây đại thụ này bước lên trời, nhưng mà Vân gia cây đại thụ này các ngươi tưởng có thể chạm? Liền ngay cả Tạp Lan hoàng thất còn xác định chính mình có thể hay với tới đâu!


      Kayes lúc này đây tới là hoàn toàn có dáng vẻ hoàng thất, hoàn toàn là người trẻ tuổi hòa ái dễ gần, vừa thấy mặt liền cùng Vân Cảnh xưng huynh gọi đệ, làm cho Vân Cảnh có chút được tự nhiên, Kayes biểu thực nhiệt tình, thực có khoảng cách, khi đến ý đồ tiến đến sau, Kayes cũng biểu ra rất nhiều thành ý, về quyết định của Tạp Lan hoàng thất, Vân gia nghĩ muốn cái gì, Tạp Lan hoàng thất liền cấp cái đó!


      Này đồng ý nhưng ra hào sảng, Vân Cảnh nghe xong tâm khỏi nhảy chút, Vân gia a, trước kia khi còn tại đế đô phong quang vô hạn tại có thể trở lại những ngày huy hoàng như trước kia, đây là tâm nguyện của , là giấc mộng cố gắng đạt tới cho tới nay a! Kayes nhìn thấy vẻ mặt Vân Cảnh có chút buông lỏng, nhanh chóng rèn sắt khi còn nóng đống lời hay, đơn giản chính là mấy năm nay để cho Vân gia chịu khổ , cũng hy vọng có thể thông cảm dụng tâm hoàng thất, như thế nào như thế nào.


      Vân Cảnh vì có liên quan đến Vân gia, đối với Tạp Lan đế quốc có loại trời sinh lòng trung thành, đối với Tạp Lan hoàng thất cũng có bao nhiêu bài xích, Kayes chọn điều này để nhưng ra chọn đúng rồi, dưới những khuyên nhủ của Kayes, Vân Cảnh cũng gật đầu đáp ứng, Kayes nhịn được nhàng thở ra, Vân gia có thể trở lại đế đô, cái này tốt quá.


      Mà bên này Vân Phong cũng sớm đoán được lão cha mặt đen chính mình đáp ứng, nguyện vọng trong lòng Vân Cảnh nàng cũng phải biết, trở lại đế đô, trở về phong quang trước kia là nguyện vọng lão cha, phong quang của Vân gia, Vân gia lại lần nữa hưởng thụ quang vinh! Nhưng mà Vân Phong muốn chỉ như thế, nàng muốn càng nhiều, nàng muốn xa hơn!


      Qua truyền ngọc bài, Vân Cảnh cũng là chút, các con thu thập chút sau, mang theo Vân gia cùng nhau, khởi hành đế đô, toàn bộ hành trình Kayes cùng Red đều tự mình phụng bồi, này cho Vân Cảnh vinh quang rất lớn, thời điểm Vân gia ảm đạm rời đế đô lúc trước, ai chú ý tới, Vân gia từng tồn tại quá giống nhau, nhưng mà tại bất đồng, thân đệ đệ Tạp Lan đế vương, Thân vương Tạp Lan hoàng thất tự mình cùng đón về đế đô, cái này tương đương Vân gia là bị thỉnh trở về! Vân gia ở đế đô phong cảnh ngày cũng có thể thấy được.


      Vân Phong cười nghe xong lời lão cha, cảm giác được trong giọng lão cha lộ ra vui vẻ, Vân Thăng cũng là vẻ mặt an ủi, Vân Cảnh khổ tâm vẫn đều biết rất ràng, tại Vân gia có thể có quang cảnh như vậy, trước kia chỉ dám nằm mơ......“Phong nhi, đều nhờ có muội, Vân gia mới có phong quang như vậy.” Vân Thăng mạnh mẽ đem Vân Phong bế lên, đem muội muội chính mình gắt gao ôm vào trong ngực, Vân Phong có chút ngượng ngùng uốn éo, nhưng là đại ca chính mình chính là chịu buông tay, Vân Phong mặt hơi hơi đỏ: “Đại ca cái gì vậy, huynh đồng dạng cũng trọng yếu như vậy.....”


      Khuôn mặt tuấn tú ôn nhu của Vân Thăng lộ ra chút tươi cười, hai huynh muội cười cười, ngày Vân gia quật khởi, đến đây, liền bắt đầu ở đế đô!
      Last edited: 18/11/15

    4. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 26.3
      Edit & beta: Phượng chili


      Xã đoàn sắp xếp vị tái lại tiến hành, chẳng qua trải qua trận đấu gây chấn động kia, rất nhiều học sinh vẫn còn chưa thoát ra hết, viêm xã cũng tuyên bố tham gia trận chung kết, điều này làm cho rất nhiều đồng học lộ ra ánh mắt nghi hoặc, viêm xã tham gia chung kết? Này căn bản có khả năng, kia nhưng là công chúa điện hạ a, nàng làm sao có thể......?! Kasha chính là quyết định như vậy, hơn nữa cũng là vì mệnh lệnh từ phụ hoàng chính mình: “Lập tức rời khỏi trận đấu, cần phải cùng Vân Phong đánh quan hệ tốt!”


      cầu này thiếu chút nữa làm cho Kasha phát khí, cùng Vân Phong đánh quan hệ tốt? Các nàng quan hệ muốn chuyển biến xấu, còn như thế nào dịu ? Kasha chỉ có da mặt dày tuyên bố rời khỏi trận đấu, về phần thế nào cùng Vân Phong quan hệ tốt hoặc là tiếp cận, này đối với Kasha cái khảo nghiệm lớn.


      Xã đoàn sắp xếp vị tái Tinh La xã đoàn dễ dàng đứng thứ nhất danh, này cũng là suy nghĩ trong lòng rất nhiều đồng học, từ đó, Tinh La xã đoàn lấy tư thái hắc mã tuyệt đối đứng đỉnh ngai vàng, cũng phải đến Ma Tang trường học dày tưởng thưởng, những người gia nhập Tinh La xã đoàn đều hận thể cắn răng nanh chính mình, chỉ hận chính mình như thế nào mắt nhìn đâu? thấy ra như vậy cái đại trân châu! Xã đoàn sắp xếp vị tái sau, Tinh La xã đoàn biến thành củ khoai nóng phỏng tay thứ nhất xã đoàn, so với viêm xã năm đó nổi bật còn mạnh hơn vài phần, làm rất nhiều đồng học cảm thấy kỳ quái là, viêm xã tựa hồ mai danh tích, còn hành vi khiêu khích cùng ngôn ngữ kiêu ngạo xuất , tựa hồ là sợ hãi, co đầu rút cổ trốn bên.


      Vân Phong mấy ngày này luôn luôn có chút xấu hổ cùng được tự nhiên, làm cho nàng cảm thấy được tự nhiên cùng xấu hổ nhân vật trọng yếu chính là Kasha, người luôn luôn lấy thân phận hoàng thất công chúa để kiêu ngạo, tại lại thường xuất ở trước mặt chính mình, tựa hồ hai người từ trước quan hệ rất tốt.


      Thời điểm ăn cơm, ở căn tin, Vân Phong, Mộc Tiểu Cẩm cùng Vân Thăng ngồi cùng nhau, ba người ăn cơm, Kasha tới: “Cái kia...... có chỗ ngồi, nên ta muốn ngồi đây.” đợi ba người đồng ý, Kasha đặt mông an vị ngồi xuống, ba người hai mặt nhìn nhau thoáng qua, Vân Phong con ngươi đen nhìn lướt qua bốn phía, ràng có vẫn còn chỗ ngồi, nàng ta sao lại muốn ngồi đây?


      Ở trước cửa xã đoàn, lại gặp phải, Kasha rất là được tự nhiên hướng Vân Phong lên tiếng chào hỏi, Vân Phong giật khóe miệng, Mộc Tiểu Cẩm bên cạnh trầm tư trong chốc lát, rốt cục mở miệng: “Tiểu Phong, nàng có phải hay muốn tiếp cận ngươi?”


      “Tiếp cận Tiểu Phong Phong? Khó mà làm được!” đạo thanh đột nhiên từ phía sau Vân Phong vang lên, chưa kịp né tránh, Vân Phong chỉ cảm thấy sau lưng cái thân thể ấm áp áp lại đây, hé ra khuôn mặt đặt bả vai chính mình, Vân Phong nghiến răng nghiến lợi gầm câu: “Khúc Lam Y, ngươi xuống cho ta!”


      Khúc Lam Y nhàng cười, thân mình vắt tại người Vân Phong chính là có ý định ly khai, Mộc Tiểu Cẩm ở bên bỗng nhiên thốt lên, khiến cho Vân Phong hoàn toàn mặt đen đánh giá,“Hai người tình cảm thực là tốt a.”


      Khúc Lam Y lập tức gật đầu,“ sai, ta cùng Tiểu Phong Phong tình cảm vẫn là tốt như vậy.”


      Vân Phong hít hơi sâu, Khúc Lam Y vừa thấy, lập tức theo thân mình Vân Phong trượt xuống, cúi đầu ở bên tai Vân Phong ,“Tiểu Phong Phong khế ước chi giới, có thời gian cho ta xem chút.”
      Last edited by a moderator: 23/11/15

    5. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 26.4

      Edit & beta: Phượng chili


      Vân Phong con ngươi đen quét về phía Khúc Lam Y, Khúc Lam Y cười khẽ nhìn lại nàng, ánh mắt kia tựa hồ với Vân Phong, chuyện gì lừa được ta. Vân Phong bất đắc dĩ thở dài, Kasha này mạc danh kỳ diệu lấy lòng thân cận với nàng, vừa thấy chính là có quỷ, Khúc Lam Y đầu óc so với người bình thường thông minh hơn, làm sao có thể biết được? Vân Phong thậm chí có chút hoài nghi, có phải hay trước kia Khúc Lam Y phát , chỉl à nàng chưa mà thôi.


      “Đúng rồi Tiểu Phong Phong, ngươi có biết kia kiện sao?” Khúc Lam Y đứng thẳng thân mình, thấp giọng câu, Vân Phong khẽ nhíu mày, Mộc Tiểu Cẩm suy nghĩ trong chốc lát, a tiếng: “Ngươi là chuyện hủy bỏ cá nhân bài danh tái sao?”


      “Hủy bỏ cá nhân bài danh tái?” Vân Phong , Mộc Tiểu Cẩm gật gật đầu, Khúc Lam Y khẽ nhíu mày: “ biết là chuyện gì xảy ra, nguyên bản cá nhân bài danh tái trước tiên, nhưng là gần nhất đột nhiên hủy bỏ, nghe thời gian nghỉ cũng đẩy lên trước.”


      Nghỉ a...... Vân Phong tinh tế suy nghĩ chút, nàng vào Ma Tang trường học hơn hai tháng, nếu dựa theo quy định trong lời , hẳn là nhanh đến ngày nghỉ, ngày nghỉ, chính mình cùng đại ca có thể về nhà! “Tiểu Cẩm, sau khi được nghỉ, cùng ta cùng nhau trở về .” Vân Phong đối với Mộc Tiểu Cẩm câu, Mộc Tiểu Cẩm khuôn mặt nhắn lập tức liền đỏ, ngoan kính nhi gật gật đầu.


      “Tiểu Phong Phong thể bất công, ta cũng muốn cùng.”


      Vân Phong mặt đen nửa: “Chúng ta là về nhà, ngươi cũng về nhà, xem náo nhiệt gì!”


      Khúc Lam Y ha ha cười,“Ta thể quay về a, cho nên chỉ có thể cùng Tiểu Phong Phong cùng nhau, liền quyết định như vậy a!” Khúc Lam Y xong, quay đầu bước , Vân Phong nhìn bóng dáng nữ nhân này, bất đắc dĩ cười, mang theo nàng cũng có thể, bất quá coi thực lực trình độ của , mang theo cũng sao?


      Ma Tang trường học cá nhân bài danh tái đột nhiên hủy bỏ làm cho rất nhiều đệ tử đều là khó hiểu, vốn mọi người nghĩ đến có thể tiếp tục quan sát những trận đấu phấn khích, lại đột nhiên hủy bỏ, giáo phương cũng giải thích là bởi vì nguyên nhân đặc thù, về phần cụ thể cũng thêm cái gì, kế tiếp tháng tu tập, Ma Tang trường học khí có vẻ có chút nặng nề, chẳng qua ngẫu nhiên có thể các học sinh cùng nhau thảo luận chút chuyện tình xã đoàn sắp xếp vị tái.


      Vân Phong bị cấm chỉ tiến vào thử luyện tháp kỳ hạn sớm qua, thân phận triệu hồi sư của nàng trong trường trừ bỏ Kasha cùng người thân biết, những người khác cũng biết, điều này làm cho Vân Phong cũng tự do ít, trừ bỏ biểu của Kasha vẫn như cũ làm cho nàng thực đau đầu, cái khác coi như là thuận lợi.


      Tinh thạch có khi là, đại ca cùng Mộc Tiểu Cẩm tu tập thành vấn đề, Vân Phong mỗi ngày cũng bắt đầu đại bộ phận thời gian tiến vào thử luyện tháp tu tập, tuy rằng nơi này độ dày nguyên tố thể so long điện, nhưng ở trong này sử dụng long điện có chút an toàn, Vân Phong mỗi lần đều thẳng đến thử luyện tháp lục tầng ngoài, rất nhiều ánh mắt hâm mộ đều đuổi theo bóng dáng Vân Phong, mỗi khi đến đều có người ở phía sau hưng phấn chỉ trỏ: “Thấy a, nàng là Vân Phong a!”


      Vân Thăng thực lực tăng lên tới thất cấp, đem lại tiến vào giai đoạn kì, giai đoạn thể chất tuy rằng có thể bỗng nhiên nổi tiếng, bất quá ở phân thủy lĩnh thượng vẫn là cùng ngừơi bình thường giống nhau, Vân Thăng tiến vào thất cấp, thời điểm thực lực tới cửu cấp cao nhất trực tiếp lên đến thống lĩnh cấp bậc, mà là còn muốn dựa vào chính mình cá nhân hiểu được, đây là đặc điểm mấu chốt, có gặp cơ hội, bất luận kẻ nào đều thể lĩnh ngộ.


      Vân Thăng mỗi ngày cũng là chăm chỉ tu tập, cũng là tiêu điểm chú ý trong mắt mọi người, Vân Thăng thực lực bước tinh tiến làm cho rất nhiều người khát vọng, giai đoạn thể chất cũng phải mỗi người đều có, thể chất đặc thù như vậy khắp đại lục chỉ sợ cũng có bao nhiêu người, rất nhiều người thất vọng đồng thời, Vân Thăng trở thành mục tiêu sùng bái của rất nhiều người.


      tháng kế tiếp, Vân Phong, Mộc Tiểu Cẩm còn có Vân Thăng đều tự tu tập , Mộc Tiểu Cẩm tu tập tốc độ cũng sai, thực lực vững bước tăng lên bên trong, về phần người vẫn có xuất Lăng Khiếu Vân, Vân Phong nhưng ra cũng quăng sau đầu, tháng qua, có vẻ thong thả trôi qua, rốt cục chờ đến sắp ngày nghỉ ngày, tới gần ngày nghỉ Mộc Tiểu Cẩm có vẻ thực vui vẻ, nếu phải có Vân Phong, Mộc Tiểu Cẩm biết này ngày nghỉ muốn đâu, cũng có lẽ chỉ có thể lựa chọn ở lại trường học, Vân Phong cùng Vân Thăng lần ngày nghỉ tự nhiên là cùng với lão cha cùng chỗ, chẳng qua hai người trở lại Xuân Phong trấn, mà là trở lại điạ phương Vân gia ở trước kia, đế đô.


      Khúc Lam Y những ngày này cũng dính chặt lấy Vân Phong, sợ Vân Phong đột nhiên mất, Khúc Lam Y lấy loại ta liền lại của ngươi tư thái, làm cho Vân Phong cũng là có chút biết làm thế nào, nữ nhân này da mặt cũng đủ dày sao? Cũng thể như vậy, Khúc Lam Y dù sao cũng giúp đỡ chính mình, tuy rằng nữ nhân này có chút kỳ quái, có chút ràng lắm tính cách, đối đãi chính mình cùng người khác thái độ ràng cách xa vạn dặm, đôi khi Vân Phong nhịn được miên man suy nghĩ, nữ nhân này đối chính mình có cái loại tâm tư nên có ?


      Rất nhanh, Ma Tang trường học đến ngày nghỉ, mỗi người đều thu thập tốt hành lý chuẩn bị về nhà , Vân Phong căn bản có bao nhiêu hành lý, cơ bản cái gì cũng mang, Khúc Lam Y cũng là như thế, Vân Phong tin tưởng nàng cũng có gian lọ, Khúc Lam Y người tổng cất giấu rất nhiều bí mật, đây là trực giác mách bảo cho Vân Phong, nhất là khối ngọc bội nàng đeo cổ kia, cũng là điều Vân Phong để ý trong lòng.


      “Tiểu Phong Phong, chúng ta thôi.” Khúc Lam Y đối với Vân Phong cười cười, tay chút khách khí cầm tay Vân Phong , Vân Phong theo bản năng muốn rút ra, Khúc Lam Y cũng cho Vân Phong cơ hội, tay gắt gao nắm chặt tay nàng, Vân Phong cười cười, bị Khúc Lam Y cầm tay như vậy, theo bản năng cảm giác được, Khúc Lam Y thủ tựa hồ so với chính mình càng thêm thon dài, tay cầm rất được.


      Mộc Tiểu Cẩm ở cửa chờ Vân Phong, nhìn đến Vân Phong cùng Khúc Lam Y tay trong tay ra, khỏi che miệng nở nụ cười, Vân Phong biết vì sao mặt hiểu có chút nóng lên, Khúc Lam Y ở bên còn lại là sao cả cười, Vân Phong muốn cho phụ thân trước tiên, lúc này đây Mộc Tiểu Cẩm cùng Khúc Lam Y cùng chính mình, đại ca cùng nhau trở về, phụ thân cũng vui vẻ đáp ứng.


      Bốn người ở bên ngoài hội hợp sau, vừa muốn rời , Kasha lại xuất , Kasha đến trước mặt Vân Phong, Vân Phong có chút bực bội hỏi nàng ta: “Chuyện gì, .” Vân Phong có chút kiên nhẫn, mấy ngày này thái độ của Kasha làm cho Vân Phong cảm thấy có chút phiền chán, Kasha bị Vân Phong trực tiếp như vậy, lập tức mở miệng đáp: “Phụ thân , hy vọng ngươi có thể đến hoàng thất chuyến.”


      Kasha xong lập tức quay đầu rời , tựa hồ nghĩ lại ở lâu thêm giây, Vân Phong cái gì cũng , bốn người hướng khu biên bức đến: “Tiểu Phong, muốn sao?” Mộc Tiểu Cẩm mở to mắt nhìn Vân Phong, Vân Phong cười cười, cũng , hoàng thất chuyến? Tự nhiên là muốn xem tâm tình của nàng như thế nào.


      Bốn người đến khu biên bức, mới phát khu biên bức giờ phút này con biên bức cũng có, tựa hồ toàn bộ đều ra ngoài, mà trước cửa khu biên bức tựa hồ cũng sắp xếp nổi lên hàng dài, Ma Tang trường học biên bức số lượng phải rất nhiều, tuy rằng đệ tử cũng phải rất nhiều, nhưng là biên bức vẫn là đủ dùng, hàng năm ngày nghỉ đều là lúc xảy ra những chuyện phiền phức.
      Last edited by a moderator: 28/11/15

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :