1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Lương Cầm Chọn Chồng - Thần Vụ Quang (Hoàn)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Yue

      Yue Member

      Bài viết:
      40
      Được thích:
      71
      Ra chương mới tớ Mừng quá @Bánh Bao cam ơn nhé
      lananhtran51Bánh Bao thích bài này.

    2. Bánh Bao

      Bánh Bao Well-Known Member

      Bài viết:
      328
      Được thích:
      5,018
      Chương 9

      Buổi trưa Tống Dật Hàng cùng Hứa Lương Cầm từ bảo tàng ra, Tống Dật Hàng nhà hàng tệ muốn mời Hứa Lương Cầm ăn, Hứa Lương Cầm vội vàng : " ăn được nhưng mà phải là tôi trả nhé."

      Tống Dật Hàng cười , gọi điện cho lão Vương để ông lái xe đến đây.

      Hóa ra là ăn cơm tây, trong chỗ này chắc muốn gì cũng đắt đây, nhà hàng này vừa đẹp vừa cao, phòng ăn lại cao cấp, biết 1000 đồng của mình có đủ để trả nửa bữa cơm này đây.

      Trong lòng Hứa Lương Cầm run sợ cùng Tống Dật Hàng vào phòng ăn, lát nữa nếu đơn giá quá cao là mang thiếu tiền vậy, Tống Dật Hàng ta mời cơ mà, hơn nữa mình chẳng cần gì với áy náy với người nhiều tiền như ta, chắc sao đâu!

      Quả nhiên, hóa đơn viết ra vượt qua gấp nhiều lần tiền của Hứa Lương Cầm, bát súp đến 298 đồng, bên trong nấu thịt Đường Tăng à?

      Nhìn Tống Dật Hàng khi thấy giá tiền như mấy món đó chỉ 5 6 đồng vậy, nhìn bộ dáng kia hình như là khách quen.

      Hứa Lương Cầm yên tâm, nếu ta nhìn giá tiền kia mà bình thường như vậy là tốt, cho nên khi bồi bàn ra mới giọng : "Tống Dật Hàng, tôi với , tôi biết lại là người giàu có đến cỡ vậy đâu. Ừm, có chút việc, tôi mang nhiều tiền cho lắm."

      Hứa Lương Cầm trực tiếp như vậy khiến Tống Dật Hàng buồn cười: "Tôi muốn tới đây, tất nhiên là tôi mời, súp nơi này rất ngon, lát nữa nếm thử xem, tôi phải là người kén ăn, sợ ăn quen thôi."

      "Ừm, sao, chẳng qua tôi thích ăn ốc sên." Hứa Lương Cầm cảm thấy Tống Dật Hàng tính toán tốt.

      Nụ cười mặt Tống Dật Hàng càng rộng: "Nơi này phải là phòng ăn của nước Pháp."

      H ứa Lương Cầm hoàn toàn thanh tỉnh, ngồi thẳng người đánh giá xung quanh phòng cùng bài trí, tiếp tục nạp kĩ năng sống vào các tác phẩm sau của mình.

      Hai bát súp mà Tống Dật Hàng gọi rất nhanh mang đến, Hứa Lương Cầm nhìn nhìn bát súp bé tí tẹo mà thầm lắc đầu, bát súp nho vậy là tận 298 đồng, đáng giá chút nào!

      "Nếm thử ." Tống Dật Hàng lắc tay chút, phục vụ liền đưa đồ ăn tới.

      "Súp này khá lạ, sao lạnh vậy nhỉ, có phải nhà hàng mang từ tủ lạnh ra mà quên hâm nóng lại ?" Hứa Lương Cầm vừa uống hớp , hài lòng quay ra hỏi người phục vụ.

      Phục vụ trừng mắt nhìn, vẫn giữ thái độ phục vụ chuyên nghiệp, hướng về Hứa Lương Cầm mỉm cười: "Phu nhân, súp này là của súp lạnh của phương Tây, bên trong có chút đá."

      Hứa Lương Cầm nghe xong há miệng ngẩn người, Tống Dật Hàng ho ý bảo người phục vụ xuống, sau đó ôn hòa với Hứa Lương Cầm: "Để bớt bất tiện, tôi nên giới thiệu chút."

      " sao, chẳng qua tôi suy nghĩ tại sao người nước ngoài lại thích súp lạnh như vậy chứ." Hứa Lương Cầm cảm thấy được tự nhiên, biết ăn cũng phải bình thường, tại phải nêm nếm để có chút kiến thức.

      "Thứ này với đồ uống mát lạnh khác biệt lắm, chẳng qua nó có dinh dưỡng hơn mà thôi, vào trời nóng như vậy rất thích hợp để dùng nó." Tống Dật Hàng cứ nghĩ Hứa Lương Cầm thẹn quá hóa giận mà lung túng, nghĩ tới người ta chẳng bị làm sao cả, nhìn ấy như muốn cầm cả quả táo quả cam bàn mang về nghiên cứu, ra là này biết nên hỏi mà thôi.

      Phần tiếp theo khá đơn giản, chỉ việc dùng dao để cắt, Hứa Lương Cầm cũng chú ý khá nhiều vào việc này, Tống Dật Hàng cũng nghĩ phải dạy, hai người vừa ăn vừa rất hòa thuận.

      "Gặp nhau nhiều như vậy, cũng có thời gian hỏi làm việc ở đâu." Tống Dật Hàng bắt đầu tìm hiểu chuyện cá nhân của Hứa Lương Cầm, chỉ nhớ lúc cha mẹ Hứa Lương Cầm rất có nề nếp, còn chuyện khác cũng quan tâm cho lắm.

      "Chưa với à, tôi có công việc chính thức, đơn giản là ở nhà viết tiểu thuyết lấy tiền nhuận bút."

      Tống Dật Hàng có chút giật mình: " nghĩ tới lại là tác giả."

      Hứa Lương Cầm vội xua tay: " đừng như vậy, tôi thuộc những người mà nghĩ đâu.... được như tác giả đâu, cùng lắm công việc tôi làm là viết lách thôi, tôi viết tiểu thuyết mạng, viết truyện đăng lên mạng, độc giả thích xem vào đọc, tiền có được rất thấp."

      "Tôi có thể xem chút ?"

      " được, tôi được cho người thân cận tên tiểu thuyết tôi viết, hơn nữa cũng chỉ là tiểu thuyết về tình cũng có gì đặc biệt, nổi bật lắm." làm sao có thể cho người thân quen biết được chứ, nội dung bên trong cùng tình tiết có chút hơi phong phú, cho nên nếu ta là người thích đùa cợt mới thích những thể loại này thôi.

      "Vậy tối ngày hôm qua có chuyện gì vậy?"

      Cái này Hứa Lương Cầm càng thể tỉ mỉ được, thể làm gì hơn là câu qua loa: " có gì đâu, chẳng qua là giúp người bạn. ở nước ngoài lâu, ở mấy năm thế, ở quốc gia nào vậy?"

      Tống Dật Hàng biết Hứa Lương Cầm muốn nhiều về chuyện đó, cho nên cười : "Năm 9 tuổi tôi ra nước ngoài rồi, ở Bắc Mĩ, sống ở đó cũng coi là quá ngắn mà cũng quá dài."

      "Vậy mà tiếng Trung của vẫn tốt như vậy!"

      "Bởi vì tôi muốn mình mất tiếng chung với cha mẹ, sau khi trưởng thành cũng muốn thay đổi quốc tịch, cho nên vẫn kiên trì học tiếng Hán, tiếng Hán, thường qua thời gian lại về, cuối cùng vẫn rất nhớ tiếng mẹ đẻ của mình."

      "Để làm được như thế chắc hẳn phải cực khổ lắm nhỉ, khó trách khi chuyện cũng có khẩu (giọng địa phương)." Hứa Lương Cầm thông suốt khích lệ Tống Dật Hàng, tuy Tống Dật Hàng nghe quen những lời nịnh nọt, nhưng cảm thấy những lời mà Hứa Lương Cầm ra hết sức chân thành, cho nên tâm trạng khá tốt.

      Từ lúc ăn cơm cho đến khi xong, Tống Dật Hàng phát ra cái gì mình cũng hỏi ra được, bởi vì dựa vào lời của Hứa Lương Cầm , cuộc sống bình thường của nàng ngoài ăn với ngủ ra thời gian còn lại là viết tiểu thuyết, cơ bản là rất ít ra ngoài phạm vi cửa phòng.

      Điều này khó tin! gặp vài trường hợp còn hơn nàng này, sao này có thể mình ít ra ngoài nhỉ, đúng là người rất quy củ, coi là thằng ngu sao?

      Mặc dù trong lòng Tống Dật Hàng biết Hứa Lương Cầm , mặt cảm xúc, ăn cơm xong hai người dạo quanh chỗ đồ cổ, trở lại khách sạn Hoa Minh là hoàng hôn.

      “Cùng nhau ăn cơm tối , tôi đặt hết thức ăn rồi."

      " đặt lúc nào thế?" Hứa Lương Cầm làm khó, ngày mình xin ăn 2 bữa cơm của người ta, đều là những nơi sang giọng, dù da mặt có dày đến đâu cũng biết xấu hổ chứ.

      "Lúc ở chỗ đồ cổ, tôi bảo lão Vương đặt, có thể chú ý, vào thôi lãng phí, tiền cũng bỏ ra rồi." Tống Dật Hàng cố gắng dùng mọi kỹ xảo thuyết phục Hứa Lương Cầm.

      Hứa Lương Cầm biết chuyện tiền được đặt sẵn như vậy. bất kể giàu nghèo cũng được để hoang phí, cho nên do dự chút cùng Tống Dật Hàng vào, dưới hướng dẫn của người phục vụ được ngồi vào vị trí bên cửa sổ.

      Đồ ăn là đồ Trung Quốc vô cùng thịnh soạn, vừa Hứa Lương Cầm cảm thấy xanh xao thấy vị miệng trở lại, hơn nữa nhiều năm chưa dạo nhiều như hôm nay nên khá mất sức, cho nên sau khi ăn xong chỉ thấy no được 8 phần, theo bản năng nhìn sang Tống Dật Hàng con hơn nửa phần ăn nữa.

      "Mấy món ăn đựng được khá ít, thêm phần nữa cũng sao." Tống Dật Hàng rất lịch kiếm cớ thay Hứa Lương Cầm.

      " cần, tôi thấy còn dư lại nhiều như vậy hơi lãng phí, ăn hết đưa tôi , ra buổi tối tôi vẫn có thói quen ăn gì, tôi giảm cân."

      Đến đây, Tống Dật Hàng hoàn toàn hiểu khi ở chung với Hứa Lương Cầm cần phải giả nhân giả nghĩa, lịch thiệp, càng phải quan trọng lễ nghi xã giao, bởi vì căn bản ấy bao giờ có cái khái niệm đó.

      " ngại dĩ nhiên có thể, nhưng mà tôi cảm thấy mình giống như thành công." Tống Dật Hàng đem phần thức ăn của mình cho Hứa Lương Cầm.

      Hứa Lương Cầm nhận lấy, thuận miệng hỏi: "Cái gì mà thành công cơ?"

      Chẳng qua khi ăn được hai miếng thấy Tống Dật Hàng trả lời, kì quái ngẩng đầu lên nhìn, kết quả là đối phương nhìn cái bụng to to của mình, khỏi ha ha cười: "Phát ra rồi, ra tôi có thể ăn được, chẳng qua là nên , nhưng mà cái này phải là tôi giả vờ là đủ ăn nha, đừng nghĩ linh tinh nhé."

      Tống Dật Hàng cười ra tiếng: "Được, tôi phát rất thú vị, cảm giác chuyện với rất thoải mái."

      "Vậy tốt, cám ơn khích lệ."

      Hứa Lương Cầm điện thoại vang lên, vội vàng bắt máy: "Alo? Là sao, chuyện gì thế, tôi có ở nhà, làm sao mà biết tôi ở đâu chứ! Tôi biết, biết đấy, đừng vào đây, tôi ra là được chứ gì, tôi tắt máy đây."

      Hứa Lương Cầm cúp điện thoại nhìn ra ngoài cửa sổ rồi quay hướng Tống Dật Hàng cái nhìn xin lỗi: "Ngại quá, tôi có chút việc phải tạm biệt sớm rồi."

      " sao, mau nhanh thôi." Tống Dật Hàng để ý chút nào, chờ Hứa Lương Cầm vội vàng rời mới xoay người ra chỗ khác đứng nhìn ra ngoài cửa sổ nhìn tên đàn ông vừa tắt điện thoại.

      " làm gì vậy, tôi Hiểu Vũ ở chỗ nào đâu!" Hứa Lương Cầm bực tức xông đến chỗ Lý Học Thông.

      Người này đúng là, bao nhiêu lần Tô Hiểu Vũ muốn cùng ở với ta, ta sao nhìn ra nhỉ, cứ mang đau khổ cho nhau rồi khi kết hôn cũng chẳng có hạnh phúc.

      " cùng Ngô Thừa Long là bạn thân nhất của ấy, hai người làm sao biết ấy ở đâu chứ! đừng gạt tôi, nửa tháng rồi tôi gặp ấy, tôi là vị hôn phu của ấy, tôi có quyền được biết ấy ở đâu, tôi tìm được Ngô Thừa Long tất nhiên tìm !" Vốn là Lý Học Thông đến phòng trọ nhưng ấn chuông mãi có ai mở cửa, bất đắc dĩ làm gì được là phải , nghĩ tới lúc vô tình nhìn thấy Hứa Lương Cầm dùng cơm ở khách sạn Hoa Minh, cho nên lập tức gọi cho .

      "Dù là chồng ấy cũng có quyền can thiệp vào việc Hiểu Vũ đâu, tôi biết là biết, Hiểu Vũ vì sợ tới gây với tôi và Đại Long nên mới cho chúng tôi biết chỗ ấy ở đó, chưa hiểu sao!" Hứa Lương Cầm bị Lý Học Thông chất vất có chút tực giận.

      Lý Học Thông nghe xong nhìn chằm chằm vào ánh mắt của Hứa Lương Cầm, Hứa Lương Cầm bị ta nhìn thẳng thấy sợ hãi, phải người này thẹn quá hóa giận đánh mình sao.

      "Lương Cầm, em giúp chút , thực thể có Hiểu Vũ, có thể đem tất cả cho ấy! Biệt thự, xe, có tiền gửi ngân hàng, chỉ cần ấy cho chút thời gian, vẫn luôn đợi, cho đến lúc ấy bay nhảy chán rồi quay về còn được sao?" Lý Học Thông đột nhiên khóc gào lên.

      Hứa Lương Cầm bị sợ hết hồn, cảm giác sợ hãi biến mất thấy tăm hơi đâu: " đừng khóc, đừng khóc, là đàn ông con trai, ai lại khóc được thế, xấu mặt lắm đấy! Em biết Hiểu Vũ ở đâu, bây giờ cứ về , khi em liên lạc được với Hiểu Vũ, hỏi được nơi ấy ở em sai từ với được chưa, thấy có được ?" có người đứng lại xem náo nhiệt rồi, tay chân Hứa Lương Cầm luống cuống an ủi Lý Học Thông, chỉ muốn ta nhanh nhanh biến ngay .

      "Lương Cầm, trong lòng rất đau, con mẹ nó, bây giờ rất muốn chết, nếu phải nghĩ đến cha mẹ giờ nhảy sông tự vẫn chết lâu rồi, trừ em ra biết trông cậy vào ai hết, em giúp lần này khác gì cứu của nhà đâu! xin em đấy!" Lý Học Thông càng càng khổ sở, thử nghĩ xem, bao năm cố gắng mà được đáp lại tất nhiên rất đau rồi, chỉ có thể coi Hứa Lương Cầm là cọng cỏ cứu mạng mà ôm đầu khẩu cần.

      Hứa Lương Cầm bị Lý Học Thông cũng khá chua xót, đến nỗi cũng rớt nước mắt, sức hút của Tô Hiểu Vũ quá lớn, nhưng cũng trách bạn thân mình được, chỉ có thể Lý Học Thông quá mức si tình,

      Đây là người đàn ông thứ ba rồi, chỉ hơn chứ kém!

      Tống Dật Hàng sờ sờ cằm, đứng bên cửa sổ sát đất buồn bực chăm chú nhìn Hứa Lương Cầm thể bình thường hơn kia, mị lực này biết là lớn đến mức nào mà làm cho đàn ông lại khuynh đảo đến vậy?
      Last edited by a moderator: 5/5/19
      meyil08, lananhtran51, Pe Mick46 others thích bài này.

    3. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      Trước tết...... trước tết nhá........ hứa rồi nhá....... :yoyo26:
      lananhtran51Bánh Bao thích bài này.

    4. Mạc Thanh Vy

      Mạc Thanh Vy Well-Known Member

      Bài viết:
      173
      Được thích:
      3,566
      cố lên nhé editor vs betaer :Cheerleader::Cheerleader::Cheerleader: trước tết hoàn vui quá ạ :hoan ho::hoan ho::hoan ho:
      lananhtran51Bánh Bao thích bài này.

    5. Yue

      Yue Member

      Bài viết:
      40
      Được thích:
      71
      lananhtran51Bánh Bao thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :