1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Tulip Đen Huyền Bí - Kiều Ninh (Cao H - Full - Đã có ebook)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Mạc Thanh Vy

      Mạc Thanh Vy Well-Known Member

      Bài viết:
      173
      Được thích:
      3,566
      Chính thức nhảy hố của chị Hằng :yoyo43::yoyo43: cơ mà thấy đề
      "Cao H" liệu có bị vào vip ko đây :yoyo38:

    2. Ngoc Dieu

      Ngoc Dieu Member

      Bài viết:
      90
      Được thích:
      79
      Tr hay qua, mong ngay cung co tr, truyen H cao, ko biet co vao vip ko nang?

    3. dạ nhi

      dạ nhi Member

      Bài viết:
      43
      Được thích:
      52
      Truyện hay quá ạ :-(( ủng hộ c Hằng

    4. jinny1811

      jinny1811 Member

      Bài viết:
      23
      Được thích:
      87
      Truyện hay quá mà tìm được convert
      Cảm ơn editor nhiều

    5. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Chương 2

      Khiết nhi gần như tuyệt vọng mở mắt ra, nhìn lên điêu khắc trần nhà làm từ đá thạch cao, ngang qua giấy dán tường hình hoa lửa sặc sỡ, lần thứ nghìn lẻ tự với chính mình rằng đây phải là ...

      "Tiểu thư, phải ăn chút gì đó, nếu chống đỡ được." Người hầu gõ cửa vào, cái khay trong tay ta là chén canh bơ thơm lừng nóng hổi, mùi thơm nhanh chóng tràn ngập mũi , bởi vì đói khát mà khứu giác trở nên cực kỳ nhạy cảm.

      "Tôi ăn, dẹp ." Khiết nhi nhắm mắt, vẫn như cũ nằm ở giường, mờ mịt nhìn trần nhà.

      Cái tên Simon lật lọng khốn kiếp! Từ sau khi phát ra hạt mầm và thân củ cây uất kim hương người , còn có cái đồng hồ cổ chết tiệt kia, làm cho bị hoài nghi và bị đưa vào ngôi biệt thự tại trung tâm chợ ở Luân Đôn.

      tựa như phát ra món đồ chơi thú vị - à , từ trong xương tủy, thương nhân lãnh huyết vô tình, thích ăn tươi nuốt sống người khác, đối với , chỉ là công cụ có thể làm tăng doanh thu.

      cho rằng là dị nhân trồng hoa đến từ phương Đông, nên người mới có nhiều hạt mầm cùng thân củ cây uất kim hương, thậm chí còn cầm của cây uất kim hương màu đen khô héo nửa.

      "Nghe , tuyệt thực để chống đối?" Thân ảnh cao ngất vận trang phục cưỡi ngựa của Simon xuất tại cửa gian phòng, người mang theo hơi thở rừng rậm hoang dã.

      "!" Khiết nhi chống hai tay, nhanh chóng từ giường bắn người lên, giống như chú dê bị dồn vào tuyệt cảnh hướng về phía bùng nổ." kẻ lừa đảo tồi tệ! để tôi rời ! giữ lời!"

      Simon nhếch khóe môi, nhưng phải là mỉm cười, mà chứa đựng tự phụ mà thể .

      ràng là đói bụng đến váng đầu hoa mắt, sắc mặt tái nhợt, nhưng bởi bắt gặp đôi mắt màu lam của mà dạ dày phát đau vì đói bụng lại bắt đầu co rút, nhịp tim cũng gia tăng mạnh hơn cách kỳ lạ.

      Chao ôi! Người đàn ông này tựa như ma quỷ đẹp mê người, tin rằng, toàn thế giới phụ nữ đều nguyện ý dùng linh hồn để đổi lấy tình của ta. Nếu ta chấp nhận.

      Trong khoảng thời gian này, biết đại khái tình huống của Luân Đôn - Chủ yếu về phân bố thế lực của các quý tôc.

      Mặc dù là thân vùng quê nước , hơn nửa đời người chưa từng tới đây, chưa thấy qua cầu Luân Đôn, cũng chưa từng đứng bên cạnh bờ sông Thames nhìn những nông dân, công dân của đất nước này có hình dáng như thế nào, dù có quê mùa đến mức nào ai cũng tuyệt đối nghe đến cái danh hai đại gia tộc của Charlemagne cùng Hoult.

      Đây là hai đại gia tộc giàu nhất nước , có quan hệ hặt chẽ với thành viên hoàng thất, lại có truyền thống thừa hưởng tước vị cha truyền con nối, có lực ảnh hưởng hết sức quan trọng, liên quan đến tình của người thừa kế của hai đại gia tộc, hoặc những câu chuyện về việc hai gia tộc là kẻ thù truyền kiếp tranh đấu nhau, khỏi trở thành vấn đề bàn tán, chuyện phiếm sau bữa cơm của mọi người.

      Tất cả đều biết, Worth-nNgười thừa kế gia tộc Hoult và Simon- người thừa kế gia tộc Charlemagne đều bằng tuổi nhau, cao lớn điển trai, nghiễm nhiên là hai vị công tước trẻ tuổi được chú ý nhất trong giới thượng lưu ở Luân Đôn.

      Worth. Hoult trời sanh tính tình phong nhã lãng mạn, rất đươc nhiều người kính , nhất là những trẻ chưa lập gia đình đều vì mà khuynh đảo.

      Simon cũng đẹp trai thua kém Worth, nhưng các phái nữ lại vừa thương vừa sợ , đơn giản là tính tình của hay bất thường, quan tâm đến những lễ nghi phiền phức của giới quý tộc, cũng cần quan tâm đến người khác nghĩ gì về mình.

      ta đầu tư vào quán rượu, nhà chứa, thậm chí là sòng bạc, có qua lại với đủ loại hạng người, hơn phân nửa quán rượu lớn ở Luân Đôn đều thuộc về , những tên lưu manh giang hồ khi thấy đều phải cúi đầu xưng thần.

      Tác phong làm việc tàn nhẫn, tâm tư thâm trầm, đối với người mạo phạm đều trừng trị chút lưu tình. thể nghi ngờ, Simon là nhân vật nguy hiểm nhất trong giới thượng lưu, làm người ta nghe danh đều khiếp đảm.

      Đối mặt với tên công tước có tiếng xấu ác ôn này, Khiết nhi biết mình có phần thắng. chỉ muốn rời , nhưng biết vì nguyên nhân gì khiến ta giam lỏng .

      " thành tín chỉ được sử dụng khi đến chuyện làm ăn, giữa tôi và , có làm ăn hoặc làm bất kỳ giao dịch nào đáng sao?" Simon chút nhúc nhích nhìn , miệng lãnh khốc gần như tàn nhẫn.

      "Tại sao thả tôi ?"

      "Tôi rồi, chỉ cần đồng ý lưu lại làm việc cho tôi, tôi trả tiếp tục tự do cho ." nhướng đôi mi màu nâu, gợi cảm làm người ta sôi giận.

      Ngày ấy chất vấn , tại sao lại có được cây uất kim hương màu đen, vẻ mặt lại mang nét hiểu giá trị của nó đối với , đó là do trồng, thân củ cùng hạt mầm trong gói đều là của .

      Ngay lập tức Simon liền hạ quyết tâm, để cho rời . người có hiểu biết về cách trồng ra giống cây uất kim hương độc đáo này, giá trị cao hơn so với túi vàng ròng, cần này lưu lại làm việc cho .

      "Tôi muốn." Tiếng ngọt ngào của lúc này lại hơi run run, nếu muốn cự tuyệt người đàn ông như vậy, nhất định cần phải có rất nhiều dũng khí.

      Mấy đêm nay, cứ nhìn chiếc đồng hồ cổ bằng bạc, vuốt ngón tay lên hoa văn và chữ viết tắt được khắc đó, có thể cảm giác được có lực hút muốn lưu lại nơi này cạnh bên Simon.

      tin rằng việc hai người gặp nhau phải là ngẫu nhiên, sợ hãi lực hút này, cũng sợ hãi bản thân thực vĩnh viễn lưu lại ở nơi này, cho nên mới liều mình kháng cự.

      nên vì bị uy hiếp, bị mê hoặc mà gật đầu lưu lại. Có cỗ cảm giác kỳ dị làm cho run sợ, trực giác phái nữ cho biết, rất có thể bị tỏn thương bởi người đàn ông lãnh khố nàyc, hoặc là... Làm mất cái gì.

      Đôi mắt màu lam nhìn chằm chằm vào , tựa như dã thú săn con mồi, thân hình cao to cùa Simon đột nhiên di chuyển, bắt đầu xâm nhập khoảng cách an toàn do cố ý tạo ra.

      " muốn làm cái gì?" nuốt nước miếng, yết hầu mảnh khảnh vì vậy mà chuyển động . lúc hết sức chăm chú nhìn mình, toàn thân đều cảm thấy rung động, điểm nhạy cảm trong cơ thể tựa hồ bị đốt cháy.

      Simon mím môi , chỉ về phía trước.

      từng bước lui về sau, vòng qua bốn trụ giường gỗ lớn được khắc hoa đào, thẳng đến khi phía sau còn đường lui, đứng trước mặt tường trong cùng, thân cứng ngắc đầy vẻ đề phòng.

      Lúc này như con mồi bị dồn vào góc tường, chỉ có thể đứng nhìn dã thú xinh đẹp tiến lại gần, tay chống lên mặt tường, tay nâng người của lên.

      Xúc cảm như chạm vào tơ lụa tinh tế làm nội tâm Simon kinh ngạc. Da thịt của phụ nữ Đông Phương tại sao lại mềm mại như thế, hai gò má đỏ ửng, làn da sáng bóng tựa như cánh hoa mềm mịn.

      Đôi mắt đen láy long lanh chứa ánh nước, bên trong là vẻ sỡ hãi xa lạ gì đối với .

      Cũng kém , rất nhiều người đều sợ hãi , nhưng...

      Trong ngực tự nhiên căng thẳng, Simon vốn chỉ nghĩ đến việc cảnh cáo , cho chút giáo huấn, nhưng tại phút giây này, lại phát da thịt người Đông Phương này so với những người phụ nữ từng chạm qua mềm mại, mịn màng hơn rất nhiều.

      Lần đầu tiên gặp , Simon bị mái tóc đen thần bí kia hấp dẫn. Ngay tại giờ khắc này, ngũ quan đoan trang, tinh xảo như được khắc họa gương mặt hình trứng, hai hàng lông mi đen dày giống như cánh bướm run rẩy.

      Tuy phải là khuynh thành tuyệt thế, nhưng lại nét đẹp tinh tế độc đáo đặc biệt mà chỉ riêng phụ nữ Đông Phương mới có, lại gợi lên dục vọng của đàn ông phương Tây. Bao gồm .

      Yết hầu chuyển động từng chút, giống như khát, Simon quản được bộ phận kia trong cơ thể, bế lên, đem môi áp sát vào.

      Khiết nhi nhúc nhích, hai vai rụt lại, biết nên né tránh, đôi môi ướt át lại run rẩy ngẩng lên, giống như khát vọng đón nhận nụ hôn bất ngờ.

      Sau màn mở đầu như thế, đôi môi hai người hoàn toàn hòa quyện vào nhau, Simon thở mạnh hơi, đột nhiên lui người ra.

      Tếng thở dốc của đôi nam nữ quanh quẩn ở bên trong phòng. Hai người đứng nhìn nhau, ngực đập phập phồng lên xuống, vì thiếu khí nên dùng sức hô hấp.

      Khiết nhi cho là mình tránh được kiếp, thân thể căng thẳng vừa mềm nhũn, ngực Simon đột nhiên áp đến, đè ép bộ ngực mềm mại của , như đóng đinh vào tường.

      "..." thở gấp, phát ra tiếng hô , đôi tay bị khóa chặt ở hai bên mặt, bởi vì tuyệt thực, nên hoàn toàn có sức chống cự.

      " mình giao tiếp cùng ai." rũ đôi mắt màu lam xuống, tiếng hừ lạnh, trầm thấp mạnh mẽ thoát ra ngoài cổ họng khi ma sát vào người.

      "Tôi biết... là vị công tước ác danh nổi tiếng tại Luân Đôn- Simon. Charlemagne." Thân thể của phát run, trái tim bên dưới bộ ngực mềm mại đập loạn nhịp, làm cảm thấy sợ, vì hành động xâm chiếm của , và nhất là rung động của phái nữ trong cơ thể rất chân .

      tà ác lại mang theo gợi cảm, thân hình nam tính, tráng kiện tỏa ra hương rừng nhàng khoan khoái, tất cả đều có, hữu hình, vô hình, tất cả đều bao quanh .

      "Chỉ sợ , khi ta muốn người thần phục, từ bất cứ thủ đoạn gì."

      duyên dáng nhếch môi, thành đường cong tà ác lại khêu gợi, trong giây phút ngắn ngủi làm choáng váng, bên tai chỉ nghe tiếng tim mình thùng thùng mạnh mẽ vang lên tiếng đập.

      Đầu ngón tay ấm áp chạm vào người , thấy đôi mắt màu lam của chớp động, ánh sang trong mắt vụt tắt.

      Rồi sau đó, hung hăng hôn .

      Nụ hôn này giống ngọn lửa bùng cháy lan ra đồng cỏ, đem tế bào toàn thân thiêu đốt.

      Simon vẫn cho rằng, phương thức tốt nhất đề giáo huấn phụ nữ, chính là làm cho ta câm miệng, tốt hơn nữa là nghe lệnh làm việc, biện pháp trực tiếp hữu hiệu nhất là che môi ta lại.

      Vốn chỉ là răn dạy, có cảm tình, nhưng khi đem lưỡi thăm dò vào khoang miệng mềm mại, cuốn vòng lấy lưỡi của , nếm được điềm hương mùi vị thơm ngon, răn dạy liền biến .

      Tựa như hai thỏi nam châm, trong thời gian ngắn điên cuồng khát vọng đụng chạm lẫn nhau, cùng nhau hợp thành thể.

      Nụ hôn này, mang lại cảm giác kinh người cho bọn họ!

      "..." mở miêng lên tiếng, đột nhiên đầu lưỡi bị cuốn mất, buộc phải nuốt xuống những lời còn lại, cảm giác xấu hổ trong lòng dâng lên loại sung sướng mãnh liệt.

      Mùi hương cơ thể bay lên nhàng, tựa như hương hoa thiên nhiên, lại chứa mật ngọt, tận tình trêu chọc , hề tiết chế mút.

      Môi của loại ma lực, làm cho thân thể luôn tự chủ cực kỳ tốt của thể tự mình khống chế, dùng đầu lưỡi cạy, làm cho phải vì mở ra cánh môi, dùng hơi thở hùng dũng mê hoặc , làm cho dùng thân thể tinh khiết non mềm tiếp xúc.

      Cảm giác tinh khiết... Đây phải là tình cảm... ! Đây phải là thứ muốn!

      Khiết nhi đột nhiên thức tỉnh, cổ dùng sức đẩy mạnh, rời khỏi môi . Đôi gò má ửng đỏ, sáng bóng như phấn hoa hồng, đôi môi sưng đỏ như đóa hoa.

      Đối mặt với phản kích của , Simon chỉ phát ra tiếng cười khàn khàn, trầm thấp vẻ vui thích. Hai tay của vẫn như cũ khóa chặt cổ tay , thậm chí cần tiêu phí nhiều khí lực, đem đè sát tường.

      "Bây giờ hiểu chưa? Đối với người phụ nữ Đông Phương lai lịch, ta cần ra tiếng thỉnh cầu thay ta làm cái gì, ta có thể đối với muốn làm gì làm, thậm chí có thể đem ném về nhà chứa."

      dùng những lời tàn nhẫn nhất thế giới này để , thân thể của nóng bỏng như lửa đốt, ót lại lạnh như bị tạt nước đá, suy nghĩ trong nháy mắt tỉnh táo lại.

      nghiêm túc. xem qua chút lưu tình cho quất ông chủ nhà chứa roi, người sống ở nơi long xà hỗn tạp này nhiều năm gặp đều tràn ngập sợ hãi, tuyệt đối đều có lý do.

      " thể làm như vậy, tôi tự do thuộc về bất kỳ ai." run rẩy .

      ", em." cao giọng tràn ngập khoái chí, ra vẻ ôn nhu gọi, dùng mu bàn tay vuốt ve hai má non mềm của ."Tự do của , nằm ở trong tay tôi. Ta cho tự do, mới được tự do."

      Từ trong lòng dâng lên khẩn trương, tầm mắt của hốt hoảng chút, cánh môi khẽ mở, nhưng kịp phun ra nửa tiết, giây kế tiếp muốn mất ý thức, xụi lơ ở trong lồng ngực vững chắc của .

      Bác sĩ ngồi ở bên giường xem chẩn, người làm tới lui trong phòng, chăm sóc Khiết nhi với sắc mặt đỏ tươi dị thường.

      Simon khoanh tay đứng ở bên giường, sắc mặt trầm giám sát hết thảy mọi thứ. Bộ y phục cưỡi ngựa được thay ra, mặc chiếc áo sơmi cổ lật cùng quần tây màu đen, dáng người cao lớn đứng thẳng, mãnh liệt tạo thành cảm giác trầm, chèn ép phảng phất trong lòng của mỗi người có mặt ở trong phòng,

      Khuôn mặt đỏ ửng đỏ, đôi môi trắng bệch, mí mắt rung động, tựa hồ như tránh cái ôm hoặc là kháng cự cái gì.

      kháng cự , là bởi vì hành động càn rỡ cùng cảnh cáo hiểm ác độc mới vừa rồi của .

      vậy giờ phút này trong lòng , đại khái có nhân tính đáng sợ giống như ma quỷ. Simon tự giễu nghĩ.

      "Vị tiểu thư này bởi vì quen với khí hậu, hơn nữa thể lực yếu ớt cùng kinh hách quá độ, nên mới đột nhiên ngã xuống." Bác sĩ nhìn Simon ."Nhiệt độ cơ thể ấy quá cao, tôi cho thuốc, nhưng chủ yếu vẫn là cho ấy ăn những thức ăn đầy dinh dưỡng để nhanh chóng khôi phục thể lực."

      Simon gì, khẽ nâng cánh tay phất cái trong khí, bác sĩ gật gật đầu nhích người rời phòng, người hầu bên mép giường dùng khăn lông ướt lau mồ hôi cho Khiết nhi cũng yên lặng lui ra.

      "... thể..." Khiết nhi nằm hôn mê giường, cánh môi thào mở ra.

      Simon ngồi xuống chỗ trống mép giường, đôi mắt màu lam sáng bóng có điểm sâu, giống như ánh sáng biến mất ở dưới hồ băng xanh thẳm. vươn ngón tay cái chạm môi , cảm giác nam tính còn vấn vương, băn khoăn về nụ hôn vừa rồi.

      Nụ hôn đó tuyệt vời đến chết tiệt, tựa như thuốc phiện, làm ý thức của phiêu diêu, tế bào toàn thân đều vui sướng dâng trào.

      Hương thơm tinh khiết, ngọt ngào phát ra từ người tựa như là ngụm cam tuyền trong veo chưa bị ô nhiễm. tin tưởng nếu bất kỳ người đàn ông nào có cơ hội chạm vào, nhất định đánh đổi hết tất cả để chiếm lấy nó.

      Đôi mắt màu lam của Simon chợt lóe, người lãnh khốc , cũng phải là đấng mày râu hề có dục vọng. có bạn cố định, thậm chí có đống tiểu thư trong giới thượng lưu vừa thương vừa sợ tương tư , quả phụ trẻ tuổi tịch mịch trong giới xã hội thượng lưu hận thể hàng đêm leo lên giường của .

      Nhưng, này chỉ khơi gợi dục vọng của , mà còn cả cảm giác đặc biệt khó có thể diễn tả đến tột cùng nó là cái gì.

      , đó phải là mối quan hệ tình . Simon phiền não đối với tưởng tượng cường điệu hóa của mình, cũng thử thoát ra suy nghĩ theo cái hôn vừa rồi.

      muốn này, nhưng chỉ là coi trọng tài hoa của , hiểu biết về kỹ thuật trồng hoa có thể mang đến tài sản lớn cho , có thể trợ giúp chiếm hết tất cả vinh quang ở cuộc thi hoa trong yến thượng năm nay do hoàng thất tổ chức.

      Chỉ như vậy thôi, tự dưới đáy lòng Simon cường ngạnh làm cái tổng kết.

      Khiết nhi đột nhiên mở mắt ra, đôi mắt đen long lanh mang hơi nước, mông lung chống lại đôi mắt màu lam kia, cổ họng khô rát thể lên tiếng.

      Nha, đáng giận, tên bại hoại này muốn làm gì đây? Đầu tiên là giống như thổ phỉ cướp nụ hôn của , bây giờ thế nào? Thừa cơ hội trong khi thể lực yếu, chống đỡ hết nổi ngã xuống, lại muốn lấy thủ đoạn ti tiện gì ép vào khuôn khổ nữa?

      Đôi mắt màu lam chớp nhìn , mang vẻ đẹp trai như thiên sứ, nhưng lại làm nên loại hành động khác gì ác ma. Dù vậy, vẫn như cũ có thể câu hồn phách của phái nữ, khiến các ấy thành kính thần phục vì .

      " Công cuộc tuyệt thực kháng nghị chấm dứt." Simon bất ngờ cất tiếng lạnh lùng.

      cái gì? Khiết nhi bị làm hồ đồ.

      "Faith." Simon lớn giọng gọi, cửa phòng đẩy ra, người hầu bưng khay bước vào, bên chén canh bơ thơm lừng được nấu lần nữa, cùng mâm gà quay rút xương thơm phức, bánh xốp cùng cơm và rau dưa.

      " thể ép tôi ăn." Khiết nhi yếu ớt lên tiếng.

      "Ta đương nhiên có thể." Simon lạnh lùng liếc , nhìn người hầu đem khay đặt xuống, lấy ra hai cái gối đệm trang trí bằng ren dài đặt ở phía sau lưng Khiết nhi, động tác lưu loát đỡ ngồi dậy.

      "Tôi có thể đưa toàn bộ tất cả thân củ cùng hạt mầm cho , tôi tin rằng nhất định có thể tìm được người làm vườn tài giỏi hơn tôi." vẫn như cũ buông cùng thỏa hiệp.

      Nụ hôn vừa rồi, dọa sợ . Nhưng mà, điều chân chính khiến sợ hãi, phải việc bức hôn, mà là bản thân thể tự chủ được trầm mê, trong cơ thể mơ hồ hưng phấn cùng chờ mong, bị dục vọng cùa điều khiển, loại cảm giác mãnh liệt này khó có thể ngăn cản.

      hỗn loạn! Vô luận là khoảng thời xa lạ này hay tên công tước có tên Simon trước mắt, đều làm rung động đến lạ thường, thỏi nam châm lớn có rất nhiều lực hấp dẫn, hết thảy mọi thứ đối với đều là chuyện điên cuồng hỗn loạn.

      " cho là mình có lợi thế để thương lượng cùng ta?" Simon cười nhạo ."Ta muốn giúp ta trồng ra loại cây uất kim hương độc nhất vô nhị."

      Ánh mắt Simon như bó đuốc rực lửa, ánh nhìn như thiêu đốt Khiết nhi, đầu ngón tay nhàng gõ tiết tấu, ánh mắt mang theo loại lãnh khốc như săn mồi làm run sợ.

      trở thành con mồi của ? ! Tuyệt đối được! Mặc dù nhận thức đối với sâu, nhưng nhìn ra được, người đàn ông này chỉ để ý đến việc và vật có lợi cho , và chỉ giới hạn trong giá trị lợi dụng của đối phương, hơn nữa phải là vật làm cảm thấy giá trị, có hứng thú, mới nguyện ý quan tâm.

      Vậy nếu như có giá trị lợi dụng? xử trí người hoặc vật đó ra sao? chút lưu tình ném xuống? Hủy diệt?

      "Nhưng bây giờ, phải lấp đầy bụng trước ." Simon xoay chuyển ánh mắt, người hầu lập tức bưng bát lên, dùng thìa bằng vàng ròng múc chút canh, đưa đến bên miệng Khiết nhi.

      ", tôi ăn." quật cường quay mặt sang bên.

      " ăn, ta đem ném về nhà chứa lập tức." mím môi mỉm cười.

      Nhịp tim chậm rãi bình thường nhất thời đập kịch liệt, Khiết nhi thở hổn hển trừng mắt nhìn nụ cười của , trong lòng nhịn được nguyền rủa - - Đáng giận! Thượng đế rốt cuộc suy nghĩ cái gì? Lúc sáng tạo ra tên xấu xa này, sao cho luôn bộ mặt xấu xí đáng ghét?

      Mang theo bụng đầy oán hận, quay mặt lại, thể mở miệng để cho người hầu từng thìa đút ngụm lại ngụm canh. Nước súp nóng lướt qua yết hầu, làm ấm dạ dày lâu vận động, cảm giác tốt ấy làm cho muốn thở dài.

      Từ đầu tới cuối, Simon chỉ ngồi ở chiếc ghế cổ xưa làm từ gỗ lim đặt sát mép giường, lẳng lặng nhìn ăn, đợi cho ăn no ngay cả đầu ngón tay đều động được, mới đứng dậy rời .

      Nhìn bóng dáng cao lớn kia biến mất ở sau cánh cửa, Khiết nhi mới ý thức tới việc: Sau khi chịu mở miệng ăn, uy hiếp nữa, cũng nhắc tới việc muốn lưu lại làm việc cho .

      chỉ là muốn tự mình xác nhận việc bắt đầu ăn cơm trở lại. Nhận thức này làm cho bị hoang mang... Tên ác ma đó, cũng có bộ mặt ôn nhu như thế?

      Khiết nhi kinh ngạc nhìn nóc giường thêu hoa văn tinh xảo, cảm giác ăn no nở dạ dày rất ấm, vô hình làm cho ngực nóng lên.

      nhắm mắt lại, bắt đầu đem ý niệm nên có trong đầu loại bỏ, bắt buộc chính mình nên nhanh chóng ngủ giấc, có lẽ khi ngủ dậy, thân thể trở lại thế kỷ hai mươi mốt...

      Vào đêm, cái bóng cao to tráng kiện nhảy xuống, yên tĩnh bước vào phòng, dừng lại ở bên giường.

      Simon chăm chú nhìn bình yên chìm vào giấc ngủ.

      Mặc dù trong ánh sáng lờ mờ, làn da thân thể nằm đó còn mịn màng hơn cả loại tơ lụa thượng hạng của Trung Quốc, vẫn là kiểu sáng như nguyệt, ngũ quan xinh xắn gương mặt xinh thoạt nhìn giống như búp bê bằng sứ tinh xảo.

      Đôi mắt màu lam lẳng lặng giữ chặt lấy gương mặt say ngủ của , vươn tay, theo vầng sáng đung đưa, nhàng xoa hai bên má .

      Xúc cảm non mịn thể tưởng tượng nổi, xuyên thấu qua ngón tay vào trong cơ thể, dẫn dụ, kích hoạt bản năng chiếm đoạt mạnh mẽ, giống như khẽ vuốt mảnh tơ lụa mịn màng trơn mềm, thích thôi, tay nhàng vuốt ve.

      Thậm chí dâng lên ham muốn mãnh liệt, muốn dùng môi chạm vào làn da non mịn của thiếu nữ đông phương đó. Nhưng cuối cùng vẫn nhịn xuống, cũng bắt buộc chính mình thu tay về.

      Nhưng ánh mắt cách nào rời khỏi gương mặt ôn nhu ngủ của , vẫn như thế lẳng lặng, chăm chú nhìn, tựa hồ có cái gì hòa tan trong long ngực lạnh giá...

      Đây là lần đầu tiên trong đời, phóng túng để cảm giác xúc động ngự trị đầu óc, nghiêng qua chút, ngón tay được thay thế bằng đôi môi mỏng, cảm nhận da thịt như tơ lụa của .

      Có lẽ, phương hướng hơi mất chính xác, bởi vì nơi hôn phải là gò má mà là môi của .

      Cảm xúc trong người kêu gào, lại tận hưởng hương thơm tỏa ra từ người . tại sao cả, chỉ là loại xúc động cùng dục vọng thể ngăn cản.

      Ý thức của Khiết nhi giờ bay lơ lững trong giấc mơ bồng bềnh, mơ thấy mình thưởng thức loại mỹ thực kỳ dị, tự chủ hé đôi môi hồng ra, để người hôn trộm tùy ý càn rỡ đem đầu lưỡi tiến quân thần tốc, mút lấy tươi ngọt của .

      nhất định là bị cuốn vào giấc mơ, trở nên hồ đồ. Ừ, nhất định là vậy.

      Khiết nhi thào rên khẽ, tiếp tục chìm sâu vào mộng đẹp.

      Sau mấy ngày ăn uống bồi dưỡng, thân thể của Khiết nhi khôi phục rất nhanh, thậm chí còn hoài nghi mình sắp biến thành con heo mẹ chỉ biết ăn rồi ngủ.

      Simon ngẫu nhiên vào phòng đến thăm và nhìn ngắm - hoặc nên gọi là giám thị? thường xuyên câu nào, chỉ dùng đôi mắt màu lam xinh đẹp kia ngóng nhìn , nơi đó chứa rất nhiều cảm xúc thể diễn tả, đoán ra.

      Cầm chiếc đồng hồ cổ trong tay, Khiết nhi đứng ở trước cửa sổ, ánh mắt chán đến chết nhìn phong cảnh xa xa, phía sau truyền đến thanh cửa mở.

      xoay người, phát người hầu khi rời phòng quên đóng cửa lại, cách khác, cánh cửa căn bản khóa lại?

      Khiết nhi mừng rỡ như điên cầm chặt đồng hồ cổ, đẩy cánh cửa phòng vây khốn ở nơi này nhiều ngày ra rời .

      Hành lang vô cùng rộng mở, Khiết nhi cảm giác mình giống như Alice lạc vào thế giới khác, tò mò chuyển động đôi mắt, ánh mắt đặt đến chỗ nào cũng đều lộ vẻ dại người, khen ngợi xa hoa.

      Đại khái là gặp phải người hầu nghỉ ngơi hoặc trong thời gian thay ca, Khiết nhi gặp trở ngại, bị ai ngăn cản khi thám hiểm đoạn đường này.

      Từ thang lầu lên, biết là mình ở tầng mấy của tòa lâu đài cực kì cao này, nhưng chỉ vì lòng hiếu kỳ quấy phá mà xâm nhập tòa kiến trúc mang theo phong cách Victoria xinh đẹp này.

      Bước lên bậc cầu thang cuối cùng, chuỗi thanh, tiếng cười truyền vào tai, cẩn thận nghe lát, phát tiếng cười kia là từ sau cánh cửa mảu đỏ truyền ra.

      đến gần, may mắn phát cánh cửa đỏ hoàn toàn đóng kín. Tò mò, đem hai mắt đặt sát vào khe cửa, theo ánh sang từ trong phòng truyền ra, có hai thân ảnh lớn ngồi ở sàn được lót gỗ

      Simon gập đầu gối lại, chân dài đặt mặt đất, tóc nâu ngồi ngay ngắn ở trước người , trong tay cầm quân cờ kỵ sĩ, cúi đầu nhìn bàn cờ đen đỏ xen nhau.

      " đúng, em phải phía trái hai nước, lại lên nước." Khi bắt đầu đặt quân cờ kỵ sĩ, Simon ngại phiền sửa đúng .

      "Tại sao?" hiểu ngước đôi mắt to lên, dáng vẻ thơ ngây làm người ta mỉm cười.

      "Bởi vì đây là quy tắc trò chơi, quy tắc là thể bị phá vỡ." Simon vươn ngón tay nhấc quân cờ quốc vương, điểm cái lên chóp mũi che kín bởi tàn nhang của .

      "Nha." nhíu nhíu lỗ mũi, miễn cưỡng chấp nhận.

      Nhìn trong phòng lớn trò chuyện với nhau, Khiết nhi cực kỳ kinh ngạc.

      Người đàn ông đáng ghét kia, người đàn ông có tâm địa ác ma kia, người... ngắn gọn lại, người đàn ông làm người khác sợ hãi này lại có thể có bộ mặt ôn nhu như thế.

      rung động sâu sắc, trong ngực đầy kinh hoàng, tia ấm áp rót vào đáy lòng.

      "Ai, ở đó?" Phát ngoài cửa có bóng đen, khuôn mặt mỉm cười trở nên lạnh lẽo, Simon lạnh lùng đề cao lượng.

      " Ừ... Tôi." Khiết nhi đẩy cửa ra cùng nhìn nhau, sợ hãi đối với vào giờ khắc này toàn bộ đều bốc hơi.

      Sắc mặt Simon phát lạnh, lập tức đứng lên, ném quân cờ trong tay, biết làm sao ngửa đầu nhìn .

      trận tiếng bước chân dồn dập leo lên cầu thang - đoàng đoàng đoàng truyền đến, Khiết nhi xoay người, thấy người thất kinh vào thư phòng.

      "Mẹ!" đứng bật dậy, chạy về phía người hầu kia.

      "Công tước đại nhân, hầu xin lỗi, trong khi hầu phải phơi quần áo, Emma liền tự mình chạy lung tung... hầu cam đoan tuyệt đối có lần sau nữa!" Người hầu ôm chặt , sợ hãi đong đầy trong ánh mắt của ấy.

      Khiết nhi nhìn về phía Simon, đường cong gương mặt điển trai lúc này lên vẻ hung tàn lạnh lẽo, đôi mắt màu lam lạnh lùng liếc nhìn mẹ con kia.

      "Nó tự tiện chạy vào thư phòng của ta, hẳn là nên bị trừng phạt." vô tình .

      "! Công tước đại nhân, xin lỗi Emma mạo phạm ngài, nhưng nó còn như vậy, hầu nguyện ý chịu phạt thay nó!" Người hầu hoảng sợ hô to.

      "Đủ rồi! được phép ở trong thư phòng của ta la hét." Giọng của Simon càng lạnh lùng hơn." xuống , ta đem chuyện này giao cho Roniacol xử lý." Roniacol là quản gia nơi này.

      Sợ hãi chọc giận Simon hơn, người hầu dám lên tiếng nữa, khóe mắt rơi lệ ôm con mình rời khỏi thư phòng.

      Tại sao? khắc trước ôn nhu, sau khi có xuất của người ngoài, liền đổi thành bộ dạng lãnh khốc vô tình, tại sao lại muốn mọi người đều sợ hãi ?

      Khiết nhi mơ hồ nhìn , ngực hơi run rẩy, nhất thời thể đem tâm tư từ người kéo trở về.

      "Là ai cho rời phòng?" Đôi mắt màu lam của Simon lạnh như băng chuyển về hướng .

      "Cửa phòng có khóa."

      "Đó cũng có nghĩa là có thể tự tiện khắp nơi."

      lãnh khốc cùng ngạo mạn của phải chỉ là lớp mặt nạ? Hoang mang nổi lên trong lòng, cảm giác của Khiết nhi đối với Simon càng ngày càng hỗn loạn.

      "Xem ra tình trạng thân thể của khôi phục hoàn toàn, tại chúng ta có thể chuyện chút, kế tiếp nên bắt đầu làm việc rồi." nhếch môi.

      "Tôi hề đồng ý lưu lại." , đáy lòng cũng là tràn đầy do dự.

      "Tốt lắm, hãy về và chuẩn bị trở về nhà chứa."

      " - - thể uy hiếp người ta như vậy!" Khiết nhi tức giận vung đôi bàn tay trắng như phấn. Đáng giận, có chết cũng muốn trở lại cái nơi xấu xa đó!

      tự nhận tính tình mình tính là tệ, được bạn bè công nhận là người hòa đồng, đại sứ hòa bình, nhưng đối mặt với chuyện chuyên quyền độc đoán này cùng người đàn ông lãnh khốc bá đạo, bạo lực trong cơ thể dự định là rục rịch.

      "Xem ra đồng ý." Đôi mắt màu lam thẳng tắp nhìn vào đáy mắt , tìm được thỏa hiệp chán nản."Nhưng ta cảnh cáo tiếng, bên cạnh ta cho tới bây giờ và sau này thiếu phụ nữ, ta mang trở về, chỉ có mục đích ràng là muốn làm việc cho ta."

      "Yên tâm , tôi nguyện ý con sói máu lạnh, hoặc là con hổ tàn bạo, cũng , người lãnh khốc vô tình." cắn môi, đôi mắt vì tức giận mà ngân ngấn nước.

      Simon nhếch miệng, đến gần , thuận tay bắt lấy đôi bàn tay trắng như phấn kia, đôi mắt màu lam che dấu lười biếng nhìn ."Ta chỉ là nhắc nhở đừng đắc ý vênh váo, quên thân phận của mình, cũng xác định rằng cho ta."

      Khuôn mặt Khiết nhi thoáng chốc ửng hồng, hai tay vặn chặc làn váy, lúng túng thay mình cãi lại: "Là lúc trước dối tôi."

      "Ta chỉ thiếu phụ nữ, cũng lo lắng ta." môi Simon buông xuống nụ cười chói mắt dị thường, làm cho xấu hổ tột đỉnh."Huống hồ, phụ nữ bên cạnh ta chỉ phân hai loại, loại là có đầu óc, chỉ có thể giúp ta làm ấm giường; loại có thể giúp ta làm việc, trừ hai loại đó ra, có loại thứ ba."

      "Đối với , đàn bà như thế nào là loại thứ ba?" biết nên hỏi nữa, nhưng vấn đề này khống chế được bay ra khỏi miệng, cho dù ảo não cũng còn kịp rồi.

      "Người con mà ta ." Simon lạnh lùng .

      Khiết nhi ngẩn ra, có chút kinh ngạc cũng có chút khốn quẫn. Kinh ngạc, là vì hiểu, tựa hồ muốn người khác sợ hãi , cũng cần người khác kính ; khốn quẫn, là vì ánh mắt nhìn chằm chằm , tựa hồ có thâm ý khác, cảnh cáo cái gì.

      Cảnh cáo cái gì? thừa nhận mình đối với loại tò mò rất sâu, tự chủ được muốn tiếp cận, nhưng việc này cũng có nghĩa là nhất định , phải ? Đúng là tên xấu xa ngạo mạn...

      " gương mặt xinh đẹp, tôi tin tưởng nhất định có rất nhiều phụ nữ sùng bái , , làm sao có thể dám chắc chắn rằng có thể đoán chính xác, loại phụ nữ nào có ý nghĩ sai lệch với , và loại nào làm ấm giường ?"

      Simon nâng đầu ngón tay thon dài lên, lướt qua làn da nơi khóe mắt, cười như giễu cợt: "Bởi vì ta có mắt."

      "Đôi mắt chỉ thấy được mặt ngoài, người phải dùng tâm để cảm thụ."

      " sao? Ta cần."

      " để ý cái gì? Tiền? Mặt mũi Công Tước?"

      Phát cảm xúc của có chút kích động, Simon ngược lại vẫn ung dung nở nụ cười, cũng quan tâm khẩu khí của có quá mức vô lễ hay . cũùng giống như vị công tước phu nhân mới nhậm chức tại nhà Hoult, tuyệt đem quý tộc để vào mắt.

      "Ta để ý cái gì, có liên quan gì đến ?" Simon liếc mắt giễu cợt nhìn .

      "Nhưng tôi nghĩ, tôi quyền lợi được biết, gã xấu xa bức bách tôi làm việc cho ta, đến tột cùng là như thế nào?"

      " cần hiểu về ta, bởi vì nó nằm trong phạm vi công việc của ." Simon buông lỏng bàn tay giữ ra, xoay người đưa lưng về vào mặt , độc đoán chấm dứt cuộc đối thoại.

      Khiết nhi cắn môi, trừng mắt nhìn vào bóng dáng kia, dùng hết khí lực dưới đáy lòng mắng , lại phát , trong đầu hình ảnh từ đầu đến cuối dừng lại ở diện mạo ôn nhu mới vừa rồi của .
      Last edited by a moderator: 3/6/16
      Khanh¥Ni, Màn Thầu, Nga Nhi41 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :