1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Tình yêu nguy hiểm - Úy Không

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. ngocanh

      ngocanh Active Member

      Bài viết:
      202
      Được thích:
      230
      Azz. A Tuấn đâu rùi

    2. daovan210

      daovan210 Well-Known Member

      Bài viết:
      122
      Được thích:
      289
      Chương 21: Ác mộng


      Tất cả mối liên hệ hỗn tạp giữa Diệp Sơ Hiểu năm mười tám tuổi ấy và Tân Hồ, ở cuối mùa hè ấy, lấy loại phương thức vô cùng oanh liệt tuyên bố kết thúc.


      Trì Tùng Niên là kẻ tình nghi dính líu đến buôn lậu thuốc phiện số lượng cực lớn, cảnh sát điều tra còn chưa kết thúc, ở trong cục cảnh sát sợ tội tự sát. Kẻ buôn ma tuý có liên quan đến ông, thừa nhận ma tuý của Hoàng Triều là bán cho Trì Tùng Niên, bởi vì sau đó có thái độ nhận tội thành khẩn, được hoãn phán tử hình. A Chung làm tòng phạm bị bỏ tù bốn năm.


      Vụ án này chấn động thời, ngay cả Diệp Sơ Hiểu ở xa ngàn cây số ngoài Giang thành, cũng đọc được báo ít, đương nhiên, nhiều nhất là do Trương Liên gọi điện thoại cho .


      Trì Tùng Niên chết, là đả kích rất lớn đối với Trương Liên. Bà chỉ mất nơi nương tựa tuổi già mà còn mất nguồn kinh tế quan trọng nhất, hơn nữa bà đối với Trì Tùng Niên, dù sao cũng vẫn có cảm tình.


      Cũng bởi vì như thế, Diệp Kiến lại trở lại, ba ngày hai lượt chạy tìm Trương Liên gây phiền toái. Diệp Sơ Hiểu qua điện thoại nghe được mẹ mình than phiền và chửi mắng Diệp Kiến, vào kỳ nghỉ đầu tiên ở đại học, vốn tính về nhà thăm bà, nhưng bị Trương Liên ngăn cản, bảo cứ ở lại trường, đỡ phải về nhà bị Diệp Kiến dây dưa.


      Diệp Sơ Hiểu liền xua tan ý niệm về nhà trong đầu.


      về Trì Tuấn, thời gian rất dài Diệp Sơ Hiểu nghe được tin tức của từ miệng Trương Liên. Rất lâu sau, nhịn được, liền quanh co lòng vòng hỏi.


      Nào biết Trương Liên lại : "Trì Tuấn à? Con mẹ cũng quên rồi. Sau khi con học, mẹ cũng chưa từng gặp nó. Tin ba nó tự sát lộ ra, cũng thấy nó xuất diện. chỉ có mẹ chưa thấy nó, toàn bộ người Tân Hồ cũng chưa thấy qua, Trì Tuấn giống như biến mất vậy, cũng biết sống hay chết."


      Cuộc trò chuyện này, xảy ra sau khi Diệp Sơ Hiểu kết thúc học kỳ thứ nhất ở đại học.


      cách khác, Trì Tuấn từ lần xuất ở sau thùng rác, có ai gặp qua .


      Diệp Sơ Hiểu thể nảy lên ý nghĩ giống như Trương Liên, có thể là thời điểm kia, Trì Tuấn bởi vì thấy chết cứu, chết rồi.


      Tuy rằng loại khả năng này tính ra cực kỳ , dù sao tai mắt ở Tân Hồ rất nhiều, nếu Trì Tuấn chết, có người biết.


      Nhưng là vì sao biến mất còn thấy tăm hơi?


      Trăm mối suy tư này của Diệp Sơ Hiểu đều được giải.


      Nhưng mà, từ ngày đấy trở , bắt đầu thường xuyên gặp ác mộng. Sau khi tỉnh lại, nội dung của những cơn ác mông này, luôn mơ hồ mảnh, duy nhất ràng, đó là khuôn mặt của Trì Tuấn.


      Hung ác, lạnh lùng, oán giận, thù hận, sinh động đến mức làm cho Diệp Sơ Hiểu sợ hãi.


      thể ngờ tới rằng, cái người mà từ bé mình chán ghét, lấy phương thức như thế này in dấu trong đầu và trong lòng mình.


      nghĩ rằng, đây có lẽ chính là trừng phạt đối với hành vi ác độc thấy chết cứu của mình.


      Nhưng trừ lần đó ra, ở đại học, Diệp Sơ Hiểu, vẫn cứ là sinh viên rất quy củ. học tập chăm chỉ, cuộc sống đơn giản, tính cách hướng nội, ở cái khoa ngoài ngữ hơi có chút phù phiếm này, xem ra chính là tồn tại đặc biệt.


      Lên năm hai, con trong lớp và trong ký túc xá, đa phần đều có bạn trai. Như Diệp Sơ Hiểu xinh đẹp như này, vẫn đơn như trước, là vô cùng hiếm có.


      cũng liên hệ với Tống Gia Dương, tờ giấy cậu ta viết số QQ để lại cho , sớm bị vứt rồi. Bởi vì Diệp Sơ Hiểu biết, cần tình mỏng manh như thế.


      Cuộc sống của lúc nào cũng đều phải đối mặt với .


      Tuy rằng Trương Liên chuẩn bị cho bốn năm học phí, nhưng do Trì Tùng Niên qua đời, tự mình Trương Liên kiếm sống cũng gặp khó khăn, còn phải ứng phó con sâu hút máu là Diệp Kiến kia, tất nhiên là có lúc nào chú ý đến Diệp Sơ Hiểu.


      Hoàn cảnh cuộc sống từ của Diệp Sơ Hiểu làm cho so với người khác càng hiểu được cái gì gọi là nhạy cảm trước nguy cơ. Vì thế, khi vừa vào đại học, liền bắt đầu làm thêm.


      Chỉ là việc học ở khoa ngoại ngữ cực kỳ bận rộn, thời gian làm thêm cũng nhiều lắm, chỉ có thể làm gia sư chút. Cũng may cuộc sống của Diệp Sơ Hiểu đơn giản, hơn nữa mỗi học kỳ đều giành được học bổng, cũng có thể nuôi sống chính mình.


      Nghỉ hè năm thứ hai, vẫn như cũ về nhà, ở lại Giang thành làm thêm.


      Sáu người trong ký túc xá, ở lại làm gia sư vào kỳ nghỉ hè cũng chỉ có hai người và Trần Linh Linh. Trần Linh Linh đến từ trấn xa xôi, có lẽ do giống nhau đều có gia cảnh bần hàn, cho nên quan hệ với Diệp Sơ Hiểu rất tốt, nhất là ở phương diện tìm việc, hai người thường bổ sung cho nhau.


      Bởi vì là sinh viên trường đại học nổi tiếng, kỳ nghỉ vừa bắt đầu, hai người đều tự tìm được cho mình công việc gia sư. Chỉ là nếu cả kỷ nghỉ làm gia sư, cũng chỉ kiếm được hai ngàn đồng, hai người đều muốn tìm thêm công việc khác, mỗi tội thời gian lại thuận tiện, làm gia sư mỗi ngày chỉ phải làm hai tiếng, nhưng mà thời gian về về bị kéo dài, nên ban ngày cũng thể làm thêm việc gì khác.


      Vì thế, Trần Linh Linh và Diệp Sơ Hiểu hợp lại nghĩ kế, hai người buổi tối có rất nhiểu thời gian rảnh rỗi, liền quyết định tìm thêm công việc buổi tối để kiêm.


      Trần Linh Linh tính cách rất hướng ngoại, tin tức tương đối nhiều, qua vài ngày, nghe được cách trường đại học cửa nam xa, có nhà quán bar buổi tối tuyển nữ bán rượu.


      Diệp Sơ Hiểu đối với những loại quán bar này, từ trước đến nay đều rất bài xích, nhất là sau chuyện Hoàng Triều của Trì Tùng Niên buôn ma tuý phải đóng cửa, nghe đến tên của quán bar nào, cũng đành xin miễn thứ cho kẻ bất tài mà tránh xa, huống chi là ở trong quán bar bán rượu.


      thậm chí còn mơ hồ nhận thức rằng, nữ bán rượu và là cùng khái niệm.


      Mãi đến khi Trần Linh Linh hết lần này đến lần khác giải thích cho hai cái là khác nhau, cũng lôi kéo đến tận nơi khảo sát, Diệp Sơ Hiểu mới xem như là tin tưởng nữ bán rượu, chỉ là nhân viên nữ bán rượu, phải là .


      Trần Linh Linh đem này phần công việc này đến thực mê người, lương căn bản là năm trăm, bán được chai bia trích phần trăm là năm hào, nhưng mà buổi tối ở quán bar tùy tiện cũng có thể bán trăm bình, thỉnh thoảng còn có tiền boa.


      Đương nhiên ở cái chỗ ngư long hỗn tạp này, muốn hai người phải cùng nhau.


      Cứ lo lắng mãi, chẳng qua chung quy cũng chỉ là khát vọng với tiền tài.


      giờ Diệp Sơ Hiểu, thân ở đất khách, có chỗ dựa, chỉ giống như bèo trôi, phải có tiền đến mức độ nào đó, mới có thể mang đến cho tia an ủi và cảm giác an toàn.


      Cho nên, quyết định cùng Trần Linh Linh cùng quán bar đó nhận việc.


      Quán bar tên là Phi Trì, tính quá lớn, chẳng qua ở gần vài trường đại học, cho nên cho dù là nghỉ hè, làm ăn cũng rất thịnh vượng.


      Quá trình nhận việc cũng rất thuận lợi, chủ quản quán bar là người con trai mới hơn hai mươi tuổi, cư xử cũng rất hiền lành, gặp hai người là sinh viên đại học Giang thành, đầu tiên liền thẳng vào vấn đề : "Chỗ chúng ta là quán bar, thời gian buôn bán là buổi tối, khách hàng vàng thau lẫn lộn, các em hẳn là hiểu rồi đúng ?"


      "Em hiểu." Trần Linh Linh gật đầu.


      Chủ quản lại : "Ở quán bar, cho dù là phục vụ người khác, những vẫn là chuyên bán bia, cũng có thể gặp được ít khách hàng có ý xấu. Các em chuẩn bị tâm lý chưa?"


      Lúc này, Trần Linh Linh và Diệp Sơ Hiểu nhìn nhau thoáng qua, mới do dự gật đầu.


      Đây cũng là điểm Diệp Sơ Hiểu lo lắng lúc đầu.


      Chủ quản nhìn hai người, cười : "Chẳng qua các em cứ yên tâm, chúng ta là quán bar đứng đắn, nếu hành vi của khách hàng quá mức vô lễ, chúng ta có bảo vệ, tuyệt đối làm cho nữ nhân viên thiệt thòi nhiều. Có điều là nếu có lời khiêu khích hay chút động tay động chân, chúng ta hy vọng các em có thể hiểu."


      Trần Linh Linh tiếp tục : "Chúng em hiểu được."


      Cái này xem như là nhận việc thành công. Hai người đêm đó liền bắt đầu làm.

      P/s 1: Sorry cả nhà, cả tháng mới ra chương mới được, các nàng thông cảm nhé, ta có thể chậm nhưng quyết k drop :yoyo52::yoyo52: :yoyo52:mỗi tội biết đến ngày tháng năm nào mới hoàn được:yoyo59::yoyo59::yoyo59:
      P/s 2: Chương này có gì mới nhưng chương sau hot, mng hóng nhé :yoyo60::yoyo60::yoyo60:
      levuong, Delicia, 19004 others thích bài này.

    3. bội phương

      bội phương Member

      Bài viết:
      49
      Được thích:
      56
      Gần cuối năm rồi ^ ^ , thấy ai cung bận việc hết , ban drop là vui rồi , cố lên nha
      daovan210 thích bài này.

    4. phuongvutyty

      phuongvutyty Active Member

      Bài viết:
      96
      Được thích:
      246
      Nàng @daovan210 nhá hàng thế dân tình hóng chết mất :))
      daovan210 thích bài này.

    5. daovan210

      daovan210 Well-Known Member

      Bài viết:
      122
      Được thích:
      289
      phuongvutyty thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :