1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Hiện đại] Nhân ngư - Nhật Kiêm (Hoàn)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      Chương 2

      Trong nháy mắt, hỗn hợp mùi nước biển nhàn nhạt từ cơ thể vây lấy chóp mũi Cửu , mùi hương này kích thích giác quan quá lớn khiến ngẩn ngơ, bất giác ngừng thở. [Cái đó, phải vậy ?]

      Người cá hài lòng nở nụ cười. [Tôi là Ngả Thụy Tư.]

      mở miệng ra, đọc lại tên mình lần, sau đó mới nhìn .

      [Em là Cửu .]

      Bữa tối ăn thịt nướng với tỏi, khoảng cách giữa hai người gần như vậy, bất luận giá nào Cửu cũng dám há miệng, càng cần đến chuyện dùng giọng lặp lại tên mình lần giống như Ngả Thụy Tư vừa làm.

      [Mặt em rất nóng.] Người cá lấy ngón tay chạm vào mặt , xúc cảm kích thích thình lình xuất phá tan lớp sương mù trong đầu , Cửu bất giác lùi về sau.

      Tay của Ngả Thụy Tư ngừng ở trung, thấy thế bèn cười thẹn thùng, rồi dán mặt lên làn da lạnh buốt của đối phương.

      Có lẽ bị chàng mỹ nhân ngư này mê hoặc, bây giờ vốn hề có ý định chạy trốn về biệt thự, chỉ cảm thấy ảo não muốn phá vỡ im lặng kỳ lạ này.

      Phải, phải điều gì mới tốt đây?

      “Tại sao ở đây?”, “Nhà của ở đây ư?”, “ có phải ?”, “ có bạn bè ?”, “ là người cá à?”, “Các thường mang thai hay đẻ trứng?”, “ ăn thịt người sao?”, “Em mới hơn hai mươi tý vẫn chưa lập gia đình và có bạn trai.”, “ có bạn đời chưa?”… Á, á, đúng, sao có thể hỏi những câu bất lịch như vậy chứ?

      đến người cá, chỉ cần tùy tiện search chốc, trang tìm kiếm xuất đủ loại tin tức liên quan đến việc “tìm thấy mỹ nhân ngư”, nội dung có gì hơn chuyện xương cốt, xác chết khô quắc kinh khủng đáng sợ. Với tư cách cùng là loài người - sinh vật có trí khôn cao nhất địa cầu nên Cửu tin chắc rằng họ đăng tải những tin tức ngụy tạo đó nhằm thu hút chú ý của công chúng. Hôm nay, lại có dịp chứng kiến người cá có đuôi sống sờ sờ trước mắt, đủ mọi vấn đề trời dưới biển ngổn ngang ào ạt tuôn trào trong trí tưởng tượng, cắn môi nghẹn nín cả buổi, cắt cắt giảm giảm rốt cuộc còn lại câu: [Em, em có thể sờ cái đuôi của ?]

      Chuyện này bất lịch vô cùng! Vừa thốt ra khỏi miệng, liền ra sức che kín gương mặt háo sắc đồng thời kiềm nén xúc động muốn trêu đùa, ngờ đầu tiên Ngả Thụy Tư sửng sốt, sau đó liền gật đầu đồng ý.

      Cái đó, bắt đầu sờ từ chỗ nào đây? Bắt đầu từ thắt lưng được nhỉ?

      Cửu thề hề có suy nghĩ gì khác, chỉ vì làn da phần thân dưới của biến thành vảy cá quá thần kì, dù biết rằng điều này rất khiếm nhã, vẫn vươn tay tới nơi mà ao ước.

      Phần bụng của Ngả Thụy Tư rất săn chắc, ngón giữa vừa lướt qua ở phía , liền cảm nhận được đường cong của cơ bắp phập phồng, tiếp xuống phần dưới được bao phủ bởi vảy cá màu bạc, lạnh lẽo mà ẩm ướt, xúc cảm tay…

      Rất mới mẻ!

      Ngón tay chợt rụt lại, vì cảm thấy xấu hổ khi dùng ánh mắt xem đối phương là cá bán ngoài chợ mà mặc sức sờ vuốt lựa chọn. Đuôi cá màu bạc ở nửa thân dưới của Ngả Thụy Tư cũng vô cùng rắn chắc, cường tráng. Dường như vì nhàng vuốt ve khiến cảm thấy nhồn nhột, Ngả Thụy Tư bật cười trầm thấp, đồng thời điều khiển chiếc đuôi cá ngoi lên khỏi mặt nước để vuốt ve dễ dàng hơn.

      Đúng là đuôi cá! từ từ di chuyển ngón tay, lúc sờ đến phần đuôi xấu xa ngọ nguậy vài cái, bọt nước bất thình lình văng tung tóe lên mặt . Cửu kêu lên tiếng, ngồi xổm vững vàng nên đặt mông ngồi bệt xuống đất.

      Đau quá! Mông vừa đặt xuống, định giơ tay ra xoa xoa, lại cảm thấy nên có hành động khiếm nhã như vậy trước mặt chàng mỹ nhân ngư, đành cứng đờ người co chân đổi thành tư thế quỳ. [Ngải, Ngả Thụy Tư?]

      [Hử?]

      [ ở gần đây à?]

      Chủ nhân của hòn đảo trước kia, khi ông còn sống, viết di chúc giao hết tài sản cho bề của nhưng ông hề đề cập ở phụ cận gần đây có người cá xuất . Nhưng mà, điều này cũng làm cho thở phào nhõm, dù sao chàng người cá sống động trước mắt, … đẹp đến mức khiến người khác muốn độc chiếm.

      [, tôi là từ…] Giọng trầm thấp đẹp đẽ nhàng của thốt ra danh từ, sau đó lập tức nhận ra Cửu nghe hiểu, bèn tiếp. [Con người gọi nơi đó là Đại Tây Dương.]

      [Đại Tây Dương? Xa quá nhỉ.] hơi lo lắng đáp, sau đó nhịn được bèn hỏi: [ luôn hát ở nơi mà loài người có thể nghe thấy à? Chẳng may bị loài người chúng em bắt lại… Ấy?]

      Người cá mỉm cười, bất thình lình bắt lấy dùng sức kéo, ôm trọn vòng eo Cửu vùi xuống nước.

      Dù trời tối, nhưng biển cả được mặt trời chói chang chiếu rọi hơn mười mấy giờ nên nước biển vẫn vô cùng ấm áp. Trong nháy mắt, kịp đề phòng, chất lỏng mặn tanh tràn vào khoang miệng và mũi, khiến ho khan ngớt. Người cá chỉ có ý trêu đùa chút liền hoảng hốt, vội vàng ôm chặt lấy .

      [Thực xin lỗi.] thấp giọng khẽ khàng xin lỗi. [Tôi chỉ muốn chứng minh, chỉ dựa vào mình em thể nào bắt được tôi thôi.]

      Cửu ho khan rất lâu mới xoa dịu được nỗi khổ khi nước biển tràn vào đường hô hấp, lát sau mới nhận ra bản thân bồng bềnh mặt biển sâu thấy đáy.

      có điểm tựa khiến cực kỳ hoảng sợ như con vịt mắc cạn, lập tức giơ tay quấn chặt cổ , đồng thời hoảng loạn quờ quạt hai chân, theo bản năng kẹp chặt thắt lưng người cá.

      Ngả Thụy Tư thốt ra chuỗi tiếng cười trầm thấp từ cổ họng, tay vỗ lưng an ủi . [Đừng căng thẳng, hãy tin tưởng tôi…]

      Nước có sức nổi, qua lúc sau mới nhận ra nếu mình quấn lấy cũng chìm xuống dưới đáy biển, bấy giờ mới bối rối thả lỏng hai chân, cứng ngắc duỗi thẳng. Ngoài việc cảm thấy mặt biển gợn sóng, còn cảm nhận được mềm mại, ẩm ướt từ chiếc đuôi của Ngả Thụy Tư cọ vào lòng bàn chân mình.

      Cho dù đến gần quan sát, ngũ quan của người cá vẫn chút tỳ vết như cũ, giọt nước nương theo từng lọn tóc của giọt, chảy lượn vòng qua cằm cuối cùng xuống trước ngực … Vì tư thế ôm của hai người quá sít sao, Cửu thẹn thùng phát bộ ngực của mình chỉ cách tầng vải mỏng gần như đáng kể dán sát lên người , biết có phải là ảo giác , cảm thấy đối phương dần dần cúi đầu xuống…

      [Tốt nhất là … nên đưa em trở lên bờ…] hít sâu hơi, lắp bắp . [Chân của em bị chuột rút rồi.]

      chuẩn bị kỹ càng mà chơi đùa ven biển trở thành bi kịch, vẻ mặt đau đớn được đưa trở về bờ, thầm rơi lệ trong lòng đồng thời xoa bóp bắp chân của mình. Sau khi bớt đau, ngẩng đầu lên liền thấy vẻ mặt Ngả Thụy Tư vô cùng áy náy nổi mặt nước mà nhìn .

      Phù, vừa rồi là hù chết mình mà, suýt chút nữa tưởng rằng kéo mình xuống đáy biển mà ăn thịt…

      Ban đêm, gió từ biển thổi vào, nước đọng lại người bốc hơi đồng thời hạ thấp nhiệt độ cơ thể. “A, hắt xì!” che miệng hắt hơi cái, Cửu hơi xấu hổ kéo kéo chiếc T-shirt phong phanh, bởi vì đảo chỉ có mình , nên cũng mặc nội y bên trong, dù bây giờ tối, nhưng vẫn có thể nhìn xuyên qua lớp vải ướt sũng mà lờ mờ trông thấy đường cong cơ thể.

      Bất luận là vì liêm sỉ hay sức khỏe, đều phải quay về biệt thự thay bộ quần áo khác. Hơn nữa, hứa với mẹ gọi điện về nhà vào buổi tối… Mặc cho lý trí nhắc nhở bản thân như thế, nhưng lòng muốn trở về.
      Last edited: 8/2/16
      annoypeach, Hotaru_yuki, Mikky_nqn42 others thích bài này.

    2. Yuusa

      Yuusa Active Member

      Bài viết:
      248
      Được thích:
      67
      *Mơ mộng* Đây mà là truyện H tốt quá!
      NBTElise Tuyen thích bài này.

    3. Elise Tuyen

      Elise Tuyen Well-Known Member

      Bài viết:
      665
      Được thích:
      446
      Có H k bn?
      quỳnhpinky thích bài này.

    4. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      Gần cuối truyện có cảnh H phải vừa dễ thương vừa hài hước, mà ra khi là người cá ấy có cái đó để làm nhưng sau đó có... Tên ban đầu tác giả định đặt là Người cá có kê kê. :v
      Bạch Phụng, Nhiên Nhiên, Trâu3 others thích bài này.

    5. người qua đường

      người qua đường Well-Known Member

      Bài viết:
      581
      Được thích:
      549
      chậc....t còn tưởng nhân thú đấy .
      ....mà lâu ms có truyện mới. mô tip ms. tks nhá :)

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :