1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Loạn thế hồng nhan - Túy Vũ Cuồng Ca (NP)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      Sao chế dễ như vậy...:th_58:... ông vua này có ý gì đây..... mí ca có tạo phản ko te.....

    2. Diệp Băng

      Diệp Băng Active Member

      Bài viết:
      108
      Được thích:
      643
      chị ấy k bị xách thôi. mấy ca ốc còn k lo nỗi mình ốc nữa kà
      linhdiep17 thích bài này.

    3. Diệp Băng

      Diệp Băng Active Member

      Bài viết:
      108
      Được thích:
      643
      Chương 43.2:
      Edit: Diệp Băng Băng

      Đợi chút, Lý Tuyền dùng sức nắm chặt hai tay, làm cho móng tay dài bấm vào thịt, đem đau đớn đổi lấy loại thanh tỉnh. Nàng đây là bị làm sao vậy, tại sao ý chí sống sót lại bạc nhược đến như vậy, từ lúc nàng bước vào yến hội trở , cố gắng tranh thủ vì mạng của mình. Thậm chí lúc bị đưa vào mật thất, điều nàng nghĩ đến nhiều nhất vẫn là cái chết. Là tinh thần lực giả, cho dù tại dị năng thể dùng được, cũng nên xuất loại trạng thái này.

      Lúc này, thanh trong Chiêu Dương điện lại thay đổi, tiếng nữ nhân la khóc kêu rên cũng nam nhân đắc ý cười to truyền vào tai Lý Tuyền, nàng khỏi nở nụ cười khổ. Thời điểm nàng tự tôn tự tại khinh thường người khác, lại biết rằng thành lũy tinh thần xuất cái khe, nàng bị ảnh hưởng bởi người Cao gia từ lúc nào biết.

      Hơn nữa, khoảng thời gian trước, cảm xúc của nàng cực kỳ ổn định, buồn bực tức giân, nàng cho là điềm báo tinh thần lực thăng cấp. lại biết lần này tuy là điềm bao thăng cấp, cũng là cảnh báo nguy hiểm, vậy mà nàng còn biết tự lượng sức mình vượt vấp sử dụng lực lượng, khó khác tinh thần lực của nàng lại bị phong ấn, tính tình của nàng được nuông chiều càng lúc càng điêu ngoa. Lại tiếp, chính là hàm dưỡng của nàng đủ, thân mình còn có khuyết điểm, lại dung túng cho khuyết điểm càng lúc càng lớn, hề sửa lại nửa điểm.

      Lý Tuyền hung hăng phê bình bản thân chút, tuy gặp phải tử vong, nhưng có thể nhận ra khiếm khuyết của bản thân, coi như tinh thần thăng hoa phần lớn.

      Ngay lúc nàng cười khẽ, chậm rãi suy nghĩ cửa mật thất bị mở ra. nam nhân cao lớn giơ cái nến chậm rãi đến.

      Lý Tuyền mỉm cười, nhìn về phía nam nhân kia. Người còn chưa đến trước mặt, mùi rượu cùng mùi máu người nọ xộc vào mũi nàng, khiến cho Lý Tuyền cần nhìn cũng biết người đến là ai. Nàng cẩn thận suy nghĩ, đối với vận mệnh của mình chút cũng để trong lòng, chỉ ngơ ngác sững sờ nhìn về phía ánh sáng kia.

      Văn Tuyên đế giơ nến, chậm rãi tới gần Lý Tuyền. Dựa vào ánh nến le lói ông ta liền nhìn thắng ngồi trong góc, bán dựa vào tường, tóc tai tán loại, sắt mặt trắng xanh, môi nứt đến độ chảy máu. Đây là lần xấu nhất của Lý Tuyền trong những năm gần đây, nhưng cố tình mặt nàng lại nở nụ cười, chút cũng có bộ dạng sợ hãi.

      Văn Tuyên đế phất tay với đằng sau, tiểu thái giám thông minh tiến vào đặt cái văn án , lại mang đến cái ghế cho Văn Tuyên đế đặt gần cái giường gỗ của Lý Tuyền. Văn Tuyên đế lại phất tay, tiểu thái giám khom người lui ra ngoài, nhàng đóng cửa mật thất.

      Văn Tuyên đếđặt nến văn án, ngồi vài ghế. tay chống má, ánh mắt sắt bén nhìn chằm chằm Lý Tuyền.

      Lý Tuyền chính là liếc nhìn ông ta vái, liền dời mắt nhìn về ánh nến kia, trong lòng thầm tưởng, lâu nhìn thất ánh sáng, biết nhìn nó có thể bị lóa mắt hay .

      Hai người đều tự duy trì tư thế, ngẩn người lâu, Văn Tuyên đế biết nổi hứng muốn nghe cái gì, ánh mắt chậm rãi mềm xuống, "A Tuyền, mấy ngày nay ngươi sợ sao?"

      Lý Tuyền chậm nửa giây mới biết được, Văn Tuyên đây làđang chuyện với nàng, nàng thử há miệng thở dốc, hơn nửa ngày mới ách cổ họng trả lời: “Ban đầu sợ, sau lại thành thói quen.”

      "Thói quen ? Ngươi sợ trở thành trong những người đó sao?” Văn Tuyên đế cóchút tức giận .

      Lý Tuyền kỳ quái nhìn ông ta cái, ánh nến quá mờ, cái gì cũng đều thấyrõ lắm, "Sợ hữu dụng sao?"

      "Vô dụng. Nhưng những người này vẫn sợ!" Văn Tuyên đế thành trả lời.

      "A, thời gian dài sợ hãi, hoặc là trực tiếp bị hù chết, hoặc là choáng váng, hoặc là điên cuống giống như ngài, hoặc là giống như ta, trở thành thói quen.” Lý Tuyền mấy câu, cổ họng thiếu nước lại đau,nhưng cho dù là đau, nàng vẫn cho xong.

      Thanh khàn khàn khó nghe, nhưng Văn Tuyên đế lại cảm thấy so với từng câu từng lời ông ta nghe Lý Tuyền trước kia đều chân hơn, vì thế ông ta lại hỏi câu: “A Tuyền, ngươi hối hận ?"

      ", hối hận. Nếu lúc trước ta dùng nhiều thủ đoạn ngăn cản người, chuyện trong Tĩnh Đức cung tái diễn tại Lý phủ.” Thanh Lý Tuyến ám ách khó nghe “Bệ hạ, đừng , người và ta đều biết, đó là chuyện có khả năng xảy ra nhất.”

      "A Tuyền, tổ phụ tổ mẫu ngươi, hoàng hậu, thậm chí bá phụ bá mẫu ngươi đối đãi với ngươi tốt, ngươi vì sao còn muốn ngăn cản ta? Ngươi chết tính, chẳng lẽ ngươi sợ ta hỏi tội cha mẹ ngươi sao?” Văn Tuyên đế rất nghi hoặc.

      Lý Tuyền nhàng nhắm mắt, "Bệ hạ thượng có tử chi tâm(tình thương con cái), thái tửở ngày, Lý gia an toàn ngày. Ta cố nhiên vì tự mình làm bậy mà chết, nhưng phụ mẫu ta tuyệt có việc gì. Bá phụ cùng cha ta làm người như thế nào, bệ hạ biết ."

      Văn Tuyên đế ha ha cười vỗ tay, "Lời này của A Tuyền quả sai. Ngươi còn chưa vì sao muốn ngăn cản ta?"

      "Tức giận! Còn có chính là ngươi , thị sủng sinh kiêu. Huống chi, còn có Thái Nguyên vương ở sau ta, bệ hạ mặc dù tàn bạo, cũng là cái từ phụ." Lý Tuyền cũng thành , nên đều .

      "A Tuyền quả là hiểu ta.” Văn Tuyên đế nửa ngày thở dài hơi, "Ngươi thực làm cho ta biết phải giết ngươi mới tốt hay lưu lại tốt.”

      "Sống hay chết, đều tùy vào ý niệm của bệ hạ. Mà huống chi, sống có gì vui, chết có gì ngại!” Lý Tuyền hết sức, thanh chậm rãi mỏng manh, trong lúc hoảng hốt, nàng giọng ngâm: “Kiếp sau nguyện sinh từ bồ đề, thân như ngọc lưu ly, trong ngoài sáng, tịnh tỳ vết nhơ…” Thanh đến mức thể nghe thấy, người cũng lâm vào khôn cùng ám, môi của nàng lại mỉm cười.

      Tác giả ra suy nghĩ của mình: ta biết cóđộc giảý tưởng rốt cuộc là cái gì, ta cho tới bây giờ chưa quá, nữ chủ cần vì của nàng hành vi trả giá đại giới! Lúc trước, nàng ở trong cung cứu Cao Hiếu Uyển thời điểm, về nhà trung cũng bị gia pháp, đó là nàng lỗ mãng đại giới. Lúc này đây, nàng đồng dạng nên vì của nàng hành vi trả giáđại giới. Lý Tuyền trọng sinh tới nay, cũng có chịu quá quá lớn đả kích, cái kia thời đại đối nữ tử cầu thực rộng thùng thình, nhất là Bắc triều, tại kia dạng cái tương đối tự do mở ra xã hội trưởng thành lên xuyên qua giả, nàng hiểu biết cái kia xã hội sở hữu quy củ sao? Nàng bất quá là phi tầng cổ nhân áo khoác, nội tại vẫn là đại xã hội nàng. lần thứ giáo huấn, nàng như thế nào trưởng thành? Lại nên như thế nào tại kia cái loạn thế chân chính sống sót? Này đó, đều là nàng muốn thành dài sở thiết yếu trải qua , nếu trọng sinh màđến, bị người nhà nuông chiều nàng, làm sao có thể hiểu được này tiềm tại quy tắc.
      yumi_2604, Kimanh1257, Dunghyt9710 others thích bài này.

    4. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      2 người đấu trí.... đọc đâu hết đầu...... muhâha....sau lần này tỷ trưởng thành hơn sao,

    5. Diệp Băng

      Diệp Băng Active Member

      Bài viết:
      108
      Được thích:
      643
      Chương 44.1:
      Edit: Diệp Băng Băng

      Lúc Lý Tuyền hồi phục tri giác lần nữa, nàng chỉ cảm thấy đầu đau như búa bổ, toàn thân mềm nhũn, ngay cả chút khí lực di chuyển ngón tay cũng có, lại lạnh đến lợi hại. muốn mở to mắt cảm thấy như có ngàn cân treo mí mắt.

      Tuy rằng người khó chịu, nhưng cái loại này đau đầu này nàng sớm quen thuộc . Lý Tuyền cố gắng muốn mở to mắt, lại bị đôi bàn tay to che khuất, giọng nam nhân khàn khàn văng bên tai nàng: “A Tuyền, trước đừng mở mắt, ngươi từ nơi đón ngây ngốc khoảng thời gian rất lâu, thái y ngươi cần vài ngày để thích ứng.”

      Thanh này tuy khàn khàn khó nhận biết, nhưng Lý Tuyền vẫn biết được là ai, nghĩ đến ngày đó nàng bị Văn Tuyên đế mang , bộ dáng điên cuồng của , trong lòng ngũ vị tạp trần.

      Ngay tại thời điểm nàng biết phải nên phản ứng thế nào với , đột nhiên người trầm xuống, Cao Hiếu Uyển áp nửa người người nàng, đem mặt của vùi vào vai nàng. Lý Tuyền cảm thấy có làn nước làm ước đẫm làn da sau gáy nàng, khiến cho nàng cảm thấy chỗ bị ướt lại nóng rực như lửa.

      "Tam ca, A Tuyền tỉnh." Cao Thiệu Đức tiến vào phòng, thấy Cao Hiếu Uyển áp người vào nàng, trầm mặt cúi đầu.

      Cao Hiếu Uyển cọ cọ mặt vào vai Lý Tuyền, mắt đỏ hồng ngồi dậy, thanh ấm ách : "Uh, nàng vừa tỉnh, ta để nàng ấy mở mắt ra."

      Cao Thiệu Đức bước nhanh đến trước giường, gạt Cao Hiếu Uyển ra, kích động : "A Tuyền, muội tỉnh rồi!"

      Lý Tuyền nghe được thanh của Cao Thiệu Đức trong lòng ấm áp, dù nàng thể mở mắt, cũng thể chuyện, thậm chí thể động được ngón tay, cũng dùng hết sức nở nụ cười.

      "Hai cái hỗn tiểu tử cút ngay, để cho Thái y bắt mạch cho A Tuyền.” người kiêu ngạo dám kêu Cao Hiếu Uyển và Cao Thiệu Đức như thế chỉ có thể là Văn Tuyên đế Cao Dương.

      Lý Tuyền hỗn loạn nghĩ, chẳng lẽ hoàng đế lại chạy đến Lý phủ nhà mình, ông ta lại uống rượu. Bất quá, ai Hoàng đế uống rượu điên cuồng cái gì cũng biết, ít nhất Văn Tuyên đế Cao Dương là người điên khôn khéo, nếu việc làm của ông ta vô pháp vô thiên như vậy, lại hoàn hảo đứng vững ở ngôi vị hoàng đế, ai dám phản khán, ngay cả Bắc Chu, Đột Quyết, Khiết Đan cũng dám đến xâm chiếm.

      Có lẽ lần nữa gặp phải tử vong, nàng thấu triệt rất nhiều chuyện. Trải qua nghiềm ngẫm kỷ lưỡng, nàng chân chính dung nhấp vào thời đại này rồi, cũng phát ra rất nhiều vấn đề từ trước tới giờ có nghĩ đến.

      Trong mơ hồ, nàng cảm giác được mình được người ta dìu dậy, được người dùng muỗng uy dược, uống nước, sau đó Lý Tuyền cũng duy trì được thần thức mà lâm vào hôn mê. Chờ đến khi nàng tỉnh lại, người có chút khí lực, dùng sức mở to mắt, chỉ cảm thấy có cái gì đó che đôi mắt. Nghĩ đến mấy lời Cao Hiếu Uyển lần trước lúc tỉnh lại, nàng đại khái hiểu được, có người quấn vải quanh mắt nàng.

      Lý Tuyền giật giật ngón tay, phát tay bị người khác nắm, nàng lại dùng sức rút tay, thanh có chút mơ hồ nhưng tràn đầy kinh hỉ: “A Tuyền, muội tỉnh rồi!”

      Lần này rốt cục nàng cũng có chút khí lực nở nụ cười khẽ với Cao Hiếu Uyển, há mồm, nhưng phát ra thanh gì. Lý Tuyền lại nhíu mày, nỗ lực cố gắng, lại muốn há mồm chuyện. ngón tay đặt môi nàng, Cao Hiếu Uyển ôn nhu dỗ dành: “A Tuyền, Thái y bây giờ muội vẫn chưa thể chuyện được, cần phải tịnh dưỡng vài ngày. A, đúng rồi, muội có muốn uống nước ?”

      Lý Tuyền cố sức gật gật đầu, sau đó chợt nghe đến trong phòng trận rối ren, ngườivừa rồi nắm tay nàng đứng dậy ly khai."Tam ca, ngươi tay chân vụng về, vẫn làđể cho ta tới."

      "Tránh qua bên, ngươi còn bằng ta đâu. Di, sao nước lại nóng như vậy! Các ngươi có biết hầu hạ hả.” Cao Hiếu Uyển trầm giọng, thanh mang theo tức giận.

      "Cái gì, nóng ! Các ngươi muốn chết à!" Cao Thiệu Đức tính tình trực tiếp bạo phát, bên tai vang lên tiếng kiêu đau đớn, Lý Tuyền ở giường hơi hơi nghiêng đầu, tự chủ nhíu mày.

      ngón tay vuốt đôi lông mày nhăn của nàng, giọng nam từ tính dễ nghe vang lên: "A Tuyền, đừng nhíu mày, có phải bọn họ rất ầm ỹ hay , ta đuổi bọn họ ra ngoài có được ?”

      Đây là tiểu thúc thúc, sao lại ở đây? Lý Tuyền trong lòng đánh cái chuyển nhi, còn chưa kịp nghĩ xong, Cao Hoán liền trực tiếp với Cao Thiệu Đức cùng Cao Hiếu Uyển: "Ầm ỹ cái gì, những người này tốt giết xong đổi đám khác tới."

      Đại khái đám tỳ nữ hầu hạở trong phòng bị thúc cháu này làm cho run sợ, tỳ nữ lắp bắp, thanh mang theo nghẹn ngào khóc lóc, cố gắng biện giải: “Bẩm, thái y phân phó qua nô tỳ, nước để tiểu thư uống nhất định phải nóng, uống như vậy mới có thể ra nhiều mồ hôi, cơn sốt mau hết.”

      "Đem nước lấy đến, ta đút cho A Tuyền uống." Cao Hoán bình tĩnh phân phó câu.

      "Thất thúc, ngươi làm được sao?" Cao Thiệu Đức tràn đầy hoài nghi hỏi.

      Cao Hoán cúi đầu cẩn thận thổi muỗng nước , cẩn thận đưa đến bên môi Lý Tuyền, nhìn nàng uống vào, mới bình thản : "Ta chuyên môn luyện tập quá."
      yumi_2604, Kimanh1257, Dunghyt9711 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :