1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Gia, khẩu vị quá nặng - Hắc Tâm Bình Quả (V14.1)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      Loverainbowtq thích bài này.

    2. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      ====
      V14.1: Ác ma (1)
      Editor: MDL, Diệp Mẫn Chi
      Beta-er: MDL
      Nguồn: (DĐLQĐ)


      Tốc độ quá nhanh như thể tập luyện vô số lần, cho dù Mộc Như Lâm là thiếu niên khỏe mạnh với chiều cao 1m7 cũng thể nào chống lại được.

      Đầu óc trống rỗng, cảm giác quen thuộc liền ập tới từng dây thần kinh của Mộc Như Lâm, đúng rồi, lại là bắt cóc, cũng hệt như lần cậu và Mộc Như Sâm bị trói vào năm năm trước, nhưng khi ấy Mộc Như Lam bất chấp nguy hiểm mà cướp lại hai em cậu từ tay bọn bắt cóc, cuối cùng chị còn bị bọn chúng gô cổ bắt . Là cảm giác như thế này sao? Chị khi ấy hẳn cũng giống cậu bây giờ, biết mình bị đối xử ra sao, biết bọn chúng bắt cóc mình làm gì, cũng biết mình bị mang đâu, kinh sợ đến mức đầu óc trống rỗng...

      Mộc Như Lâm chợt hoàn hồn, cậu kịch liệt giãy giụa giằng co nhưng giây tiếp theo lại bị miếng vải to sụ bịt kín miệng, sau hai lần né tránh, cậu thoát được kết cục hôn mê bất tỉnh.

      Mộc Như Lam ném đống sách mình ôm tay. Vốn hôm nay và Mộc Như Lâm định cùng nhau về nhà, Trần Hải cũng biết hai chị em với nhau, trời lúc này tối lắm, hẳn gặp phải nguy hiểm gì, vì vậy khi nghe Mộc Như Lam bảo mình về trước, ông tuân mệnh lái xe về đồng thời gọi điện báo cáo cho Kha lão gia về tình hình tại của Mộc Như Lam.

      có xe, Mộc Như Lam liền chạy tới bãi đỗ xe, nhớ chiếc xe kia rẽ về phía bên phải, bên phải dẫn ra vùng ngoại ô thưa thớt dân cư, còn bên trái hướng về trung tâm thành phố.

      Chuông tan học dừng từ lâu, tại ngoại trừ vài xã đoàn nán lại hoạt động trong trường còn bất kỳ ai, hơn nữa đây cũng là lúc nhân viên bảo vệ đổi ca làm việc, quả nhiên bọn bắt cóc tính toán rất kỹ thời điểm ra tay.

      Trong bãi đỗ hề thiếu xe, Mộc Như Lam chạy quanh xem từng chiếc , vất vả lắm mới tìm ra chiếc xe có người. quan tâm đối phương triền miên hôn hít như thế nào, vươn tay đập mạnh lên cửa kính.

      Người bên trong vừa nhìn thấy Mộc Như Lam sợ ngây người, cậu ta lập tức hạ cửa kính xuống, trái tim căng thẳng đập loạn xạ, thấp thỏm lo rằng mình làm cái gì sai để tới bắt, ”Hội trưởng...”

      “Xuống xe, cho tôi mượn xe, nhanh lên!” Mộc Như Lam gấp gáp .

      Đối phương biết xảy ra chuyện gì nhưng thấy sắc mặt Mộc Như Lam nghiêm trọng thế kia, cậu ta cũng dám hỏi nhiều. Hai người vội vàng xuống xe, Mộc Như Lam tiếp nhận chìa khóa, chỉ để lại câu “Báo cảnh sát” sau đó liền đạp ga phóng .

      “Báo... báo cảnh sát?” Đôi nam nữ nhìn nhau khó hiểu.

      Chu Nhã Nhã ôm sách đứng ở hàng xe kế bên, chứng kiến toàn bộ tình huống vừa rồi, ta nguy hiểm nheo nheo mắt. Thấy cậu trai kia lấy điện thoại ra chuẩn bị báo cảnh sát, Chu Nhã Nhã vội kêu lên, “Này, tôi báo rồi.”

      Cậu trai kia bị cận thị nên thấy là ai lên tiếng nhưng thiết nghĩ những chuyện như thế này chắc cũng ai dám dối, cậu ta gật gật đầu, cất di động vào túi rồi ôm bạn chuẩn bị đến trung tâm thành phố dạo vài vòng.

      bạn cau mày nghi hoặc ngoái lại phía sau, tiếc là Chu Nhã Nhã lúc này vào ngồi trong xe. bạn phải học sinh năm hai, bình thường có nghe về Chu Nhã Nhã nhưng hề thấy mặt, lúc này bạn chỉ ngờ ngợ người này trông quen quá, trong lòng bỗng thấy bất an đến khó hiểu...

      Ra đến quốc lộ xe cũng nhiều lắm, càng càng thấy vắng vẻ. Mộc Như Lam thả chậm tốc độ bám theo chiếc xe van phía trước, phải vì sợ bị đối phương phát mà là vì bản thân vốn quen điều khiển xe hơi, kiếp này chưa bao giờ học lái xe, kỹ năng từ kiếp trước cũng sớm mai ít nhiều.

      Thế nhưng, cho dù có phải cưỡi xe đạp bám theo cũng thể nào trơ mắt nhìn em trai mình bị kẻ khác bắt cóc ngay trước mặt, phải biết rằng, đây là đứa em trai thân ái của , đứa em trai thân ái đáng như cún con chỉ của mỗi mình , ai dám cướp nó khỏi tay cứ chờ bị chế thành rối .

      “Đại ca, phía sau có chiếc xe, biết có phải bám theo chúng ta hay .” Qua gương chiếu hậu, gã lái xe phóng tầm mắt quan sát chiếc xe đuổi theo đằng xa, mới nhìn biết phải là nhân viên an ninh rồi: ngay cả kĩ năng theo dõi cơ bản cũng biết.

      Kim Bưu Hổ ngồi phía sau hơi cau mày, cũng biết liệu chiếc xe kia có bám theo mình hay . mải đăm chiêu, di động của đột nhiên đổ chuông, nhìn dòng chữ hiển thị tên người gọi rồi bắt máy chút đắn đo.

      “Mộc Như Lam bám theo các .” Chất giọng lạnh lẽo cố hữu của Chu Nhã Nhã vang lên.

      Kim Bưu Hổ nhất thời cả kinh, “...”

      “Vừa rồi tôi có thấy các hành động, yên tâm , tôi vạch trần các , người được Mộc Như Lam nhờ báo cảnh sát cũng bị tôi chặn lại rồi.”

      Kim Bưu Hổ thở phào nhõm, vươn tay sờ soạng hai má Mộc Như Lâm mê man đùi mình phen, tuy phải là phụ nữ nhưng cũng mềm mại thua kém gì, cảm giác mất hồn ấy khiến Kim Bưu Hổ cơ hồ rên rỉ ra tiếng, nhả vào điện thoại điệu cười dâm dục, ”Đúng là ăn nằm với nhau có khác...”

      Editor: MDL, Diệp Mẫn Chi
      Beta-er: MDL
      Nguồn: *************** (DĐLQĐ)

      “Câm miệng!” Chu Nhã Nhã hung tợn quát, ta ghê tởm Kim Bưu Hổ muốn chết, nếu thằng cha này bỏ thuốc ta ta lên giường với ! Cái thân xử nữ cũng mất trong tay ! Có điều bây giờ phải là lúc bận tâm tới việc này, dù sao khi đó ta cũng thích người nào, hơn nữa lại trong độ tuổi hiếu kỳ về chuyện ấy, tuy rằng ngẫm lại thấy ghê tởm nhưng cũng chưa đến mức thể chấp nhận nổi.

      Dừng chút, Chu Nhã Nhã lại trầm mặt , ” nghĩ đến kết cục của mình khi bị Mộc Như Lam phát chưa hả? Đừng quên Mộc Như Lam chính là đứa cháu bảo bối của Kha lão gia. Kim gia các ở thành phố K như cá gặp nước nhưng ở địa bàn Kha gia cùng lắm cũng chỉ là con côn trùng, bọn họ chỉ cần ngón tay để nghiền các ra bã.”

      Kim Bưu Hổ trước giờ luôn tự cao tự đại nghe Chu Nhã Nhã như vậy sắc mặt cũng xám ngoét. Tuy là kẻ học vấn nghề nghiệp nhưng vẫn nhận thức được mình tuyệt đối thể chọc vào Kha gia, nào ngờ hành động hôm nay lại xui xẻo bị Mộc Như Lam bắt gặp.

      Từ sau khi xuất viện, Kim Bưu Hổ vẫn luôn nhớ về Mộc Như Lâm, mỗi lần nhớ là lần thằng bất lực với phụ nữ của hăng hái dựng cờ, vì thế ngày đêm nhung nhớ Mộc Như Lâm, trong đầu lúc nào cũng là hình ảnh cái cổ trắng nõn, khuôn mặt trầm tĩnh và thân thể nuột nà bên dưới lớp quần áo của Mộc Như Lâm. bỗng nảy sinh tò mò chưa từng có đối với cơ thể phái nam, sau khi thưởng qua tư vị mất hồn của vài nam hài mà kiếm về nhà, Kim Bưu Hổ hoàn toàn sa lầy.

      biết từ bao giờ, càng lúc càng muốn Mộc Như Lâm, cuối cùng nhịn hết nổi mới quyết định ra tay. Hôm nay là ngày thứ ba bọn họ mai phục ở chỗ này, còn chưa kịp vui mừng vì hành động trót lọt thấy Mộc Như Lam đuổi sát phía sau.

      Thấy đầu dây bên kia im lặng , Chu Nhã Nhã nhếch miệng, ”Tôi báo trước, cho dù bây giờ chịu thả Mộc Như Lâm ra Mộc Như Lam cũng bỏ qua cho đâu, ta nhất chính là hai đứa em trai.”

      Hiển nhiên là Kim Bưu Hổ hiểu điều này, năm năm trước Mộc Như Lam mới chỉ mười tuổi nhưng dám cướp người dưới lưỡi dao của bọn họ. còn nhớ ánh mắt của bé xíu khi ấy, chỉ biết rằng ánh mắt đó dọa và đồng bọn giật thót, bởi vậy mới sơ sảy tạo cơ hội cho Mộc Như Lam đoạt lại Mộc Như Sâm và Mộc Như Lâm, nếu lấy ưu thế về số lượng và chất lượng, bọn họ làm sao có thể để miếng mồi ngon của mình lọt vào tay đứa con nít?

      Nhìn chiếc xe tuy tốc độ chập chừng nhưng vẫn kiên trì bám theo phía sau, Kim Bưu Hổ có hơi sợ hãi.

      “Việc duy nhất có thể làm lúc này, là nhanh chóng thả Mộc Như Lâm ra, ngoan ngoãn xin lỗi Mộc Như Lam rồi chạy đến nhận tội với Kha gia, hai là làm đến cùng, thẳng tay giải quyết luôn Mộc Như Lam thừa dịp cảnh sát chưa kịp hành động, ngoại trừ Mộc Như Lam, tôi, và ra, có người thứ tư biết đến chuyện ngày hôm nay!” Chu Nhã Nhã xong lập tức cúp điện thoại, ta chỉ giúp Kim Bưu Hổ đưa ra hai lựa chọn chứ hề nhúng tay vào những chuyện khác, thể đổ tội cho ta được.

      Editor: MDL, Diệp Mẫn Chi
      Beta-er: MDL
      Nguồn: *************** (DĐLQĐ)

      Nghe xong đề xuất của Chu Nhã Nhã, Kim Bưu Hổ lập tức trợn to hai mắt, quay đầu nhìn chiếc xe đằng sau, sau đó nhìn sang quang cảnh vắng vẻ trước mặt, cuối cùng lại cúi đầu nhìn mỹ thiếu niên đầy hút hồn nhắm chặt hai mắt. Kim Bưu Hổ là con dâm thú bao giờ thấy no, như thể sinh ra chỉ để làm chuyện đó, bây giờ muốn ném miếng thịt béo mà mình tâm tâm niệm niệm từ lâu, làm tổn hại Kim gia luôn vì mà sẵn sàng trả mọi giá lớn?

      Trong mắt Kim Bưu Hổ xẹt qua tia sáng hung ác, kiểu gì cũng chết, chi bằng cứ chọn phương pháp cá chết lưới rách, hơn nữa chuyện này có người thứ tư biết. Cảnh sát phải chuyện gì cũng làm được, chẳng phải mấy thằng huynh đệ và em bị liệt vào “vụ mất tích bí ấn” đấy sao? Ngay cả thi thể cũng tìm ra. chừng trong cái rủi có cái may, có thể biến Mộc Như Lam trở thành nạn nhân tiếp theo của chùm mất tích này, Kim gia có thể tiếp tục thảnh thơi làm ăn ở thành phố K, hơn nữa vẫn còn hậu thuẫn mạnh nhất sau lưng Kim gia cơ mà?

      Nghĩ đến đây, Kim Bưu Hổ càng thêm yên tâm, đối phương chỉ là đứa con 16 tuổi, tin mình xử lý được ta, còn về chuyện giết người... Ngại ghê, làm nhiều quá rồi, thứ gọi là áp lực tâm lý cũng sớm vứt nơi nào.

      Kim Bưu Hổ gọi lại cho Chu Nhã Nhã, nếu Chu Nhã Nhã hiến kế đừng mong ngồi đó làm ngư ông đắc lợi, Kim Bưu Hổ chưa ngu đến mức bị lợi dụng mà cũng biết.

      Chu Nhã Nhã có vẻ bị kiện lúc trưa chọc cho nổi lửa nên cũng bắt đầu nảy sinh ý định cá chết lưới rách với Mộc Như Lam, ta ngần ngại chỉ dẫn Kim Bưu Hổ qua điện thoại, ” tìm di động Mộc Như Lâm rồi gọi cho Mộc Như Lam, bắt ta ném điện thoại và toàn bộ các thiết bị điện tử có khả năng liên lạc ra ngoài cửa sổ. Bây giờ ta vẫn nghĩ rằng cảnh sát nhận được tin nên chắc chắn làm theo chần chừ. Chứ đợi lát nữa Mộc Như Lam phát phía cảnh sát vẫn chưa có động tĩnh, chừng ta tự mình gọi đến cục cảnh sát...”

      Mộc Như Lam nhận được cuộc gọi từ số máy của Mộc Như Lâm, sau khi nghe Kim Bưu Hổ đặt điều kiện, ném cái máy tính xách tay phát AV ra ngoài cửa sổ, “Tôi cam đoan đây là thiết bị điện tử duy nhất chiếc xe có khả năng liên lạc với bên ngoài.”

      “Bây giờ tao đếm tới ba, mày ném điện thoại của mày ra ngoài cửa sổ, bằng đừng trách tao khách khí với thằng em mày!” Kim Bưu Hổ dữ tợn đe dọa.

      Đồng bọn của Kim Bưu Hổ cầm ống nhòm quan sát, lên tiếng, “Nó có động tác gì đáng nghi.”

      “Mày bị ngu à, thôi!” Người ngồi ở ghế phó lái liền gầm , lớn tiếng như vậy nhỡ bị đối phương nghe thấy sao!

      đúng là thế, Mộc Như Lam có nghe được.

      hơi nheo mắt, Kim Bưu Hổ phải là kẻ giỏi tính toán, nhất định có người mách nước cho về phương pháp thông minh này, hơn nữa, muốn ném hết thiết bị điện tử xuống... là vì sợ báo cảnh sát sao? Người bình thường ai cũng báo cảnh sát ngay từ đầu chứ đâu cần chờ đến bây giờ? Bọn chúng muốn ném điện thoại xuống, tức là bọn chúng sợ lại tiếp tục liên lạc thỉnh cầu giúp đỡ từ bên ngoài, cách khác, hai người vừa nãy báo cảnh sát? Hoặc là bị ai đó chặn đứng?

      Đầu dây bên kia bắt đầu đếm số, Mộc Như Lam vội vàng , “Chờ chút!” Ngón tay cái lặng lẽ di chuyển bàn phím, mái tóc đen che động tác của khiến người cầm ống nhòm đằng trước thể nhìn thấy gì.

      “Chờ cái rắm! Mau ném...”

      “Tôi muốn xác nhận em trai tôi có bình yên hay ! Đừng tưởng tôi là con ngốc, các sợ cảnh sát đến nên mới muốn bắt tôi làm con tin chứ gì?”

      Editor: MDL, Diệp Mẫn Chi
      Beta-er: MDL
      Nguồn: *************** (DĐLQĐ)

      Thông qua điện thoại của Kim Bưu Hổ, Chu Nhã Nhã nghe thế cười khẩy, “Xem ra ta nghĩ rằng cảnh sát phái người tới cứu, mau bắt Mộc Như Lam ném điện thoại nhanh lên, tới nơi lập tức xử lý ta ngay. Mộc Như Lam quỷ kế đa đoan, để ta sống thêm hai giây là đủ gây họa rồi!”

      “Còn cần nhắc chắc.” Kim Bưu Hổ cười, thả điện thoại của mình xuống rồi quát vào điện thoại Mộc Như Lâm, “Mày tin hay tùy, , hai, ba!”

      Chiếc điện thoại tinh xảo màu trắng bị thả ra ngoài cửa sổ, lực va đập làm nó lăn thêm mấy vòng, cả nắp đậy phía sau cũng bị bật tung.

      Kim Bưu Hổ cúp điện thoại rồi gọi lại, lần này có ai nhận điện nữa, đắc ý nở nụ cười.

      Trong khoảng thời gian ngắn, Mộc Như Lam chỉ kịp bấm vài kí tự và đặt chế độ gửi toàn bộ, điện thoại có cuộc gọi nên tin nhắn chưa thể gửi mà phải chờ đến tận khi Kim Bưu Hổ cúp máy. Số điện thoại trong danh bạ của nhiều nhưng cũng vừa đủ, chỉ cần người nhận được tin nhắn cơ hội chị em thoát nạn lại tăng thêm chút rồi... Chỉ mong chiếc điện thoại kia trăm ngàn đừng rớt hỏng!

      Sắc trời dần dần ảm đạm, con đường cũng ngày dài, biết chiếc xe phía trước vốn muốn xa như vậy hay là cố tình làm cho Mộc Như Lam bị rối rắm, bọn họ ngừng băng qua những ngã ba đường, ngừng hướng về những địa điểm hẻo lánh. Nếu cứ tiếp tục thế này, tại nơi có máy quay theo dõi cũng như tín hiệu liên lạc, ai có thể tới cứu?

      Kỹ thuật lái xe trúc trắc của Mộc Như Lam bắt đầu trở nên thuần thục, có thể thấy được bao xa, cũng chắc chắn rằng hai người kia báo cảnh sát hoặc bị chặn lại, nếu thể có chuyện đến tận bây giờ vẫn chưa thấy động tĩnh gì, mở radio rất lâu rồi nhưng hoàn toàn nghe thấy tin tức liên quan nào cả.

      Mộc Như Lam tay siết chặt bánh lái, tay bắt đầu lục lọi những thứ đặt trong hộc xe, tìm thấy hộp bao cao su, bình nước hoa, cây bút máy, và con dao rọc giấy, toàn bộ đều là của bạn khi nãy.

      Lúc xuống xe nhất định bị cầu cởi áo khoác, căn bản giấu được nhiều đồ như vậy, vậy đối phương còn là đám đàn ông sức dài vai rộng với số lượng áp đảo, tại muốn chạy cũng kịp, thể quay đầu bỏ khi biết Kim Bưu Hổ có ý đồ đê tiện với em trai bảo bối của mình, hơn nữa...

      Đầu lưỡi của Mộc Như Lam đảo qua môi dưới, ánh đèn mờ mờ càng làm tăng thêm vẻ nguy hiểm và cám dỗ...

      Đại bộ phận biến thái đều có sức hấp dẫn kỳ lạ hay thậm chí là diện mạo vô cùng quyến rũ. Bọn họ năng khéo léo hùng hồn, thường xuyên dùng ngôn ngữ để định hướng người khác theo ý mình, bọn họ ích kỷ, giỏi ngụy trang, coi mình là trung tâm và hầu như bao giờ sợ hãi.

      Mà Mộc Như Lam chính là kẻ biến thái và bệnh nhân tâm thần như thế. Có thể bề ngoài của rất đặc biệt, nhưng ác ma trong lại mang đầy đủ đặc điểm của kẻ biến thái trong những cuốn sách tâm lý học tội phạm.

      sợ hãi, thậm chí còn cảm thấy hưng phấn.

      A... Con mồi ấy thế mà cũng dám cắn ngược lại thợ săn sao? Quả đúng là thú vị. Ừm, để suy nghĩ chút... Bút máy? Bút máy sắc nhọn, chi bằng cắm nó vào con mắt của mi ? Đừng lo, ta hứa đâm thủng não mi đâu. Còn dao a, loại dao này cầm tay thuận tiện, dùng để cắt đứt cổ họng của mi là tốt nhất, máu tươi phun tung toé, cảnh tượng mi run rẩy ngã vào vũng máu chắc chắn cực kỳ cực kỳ xinh đẹp. Ôi, điện thoại bị rơi mất rồi, nếu ta nhất định quay phim lại để sau này thưởng thức...

      ====

    3. Loverainbowtq

      Loverainbowtq New Member

      Bài viết:
      23
      Được thích:
      22
      Bạn ơi mình ngóng chờ bạn ra chương mới nè :yoyo69::-*:yoyo51::yoyo46:

    4. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :