1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

[Hiện đại - Quân nhân] Thiển Hạ Vi Lương - Chích Hữu Ngư Tri (56/76)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Lạc Linh Ngân

      Lạc Linh Ngân Well-Known Member

      Bài viết:
      2,731
      Được thích:
      2,173
      5. Chung sống.

      Edit : babynhox

      Tập Vi Lương nhanh chóng tắm xong liền câu mà ra khỏi phòng, Lâm Thiển Hạ nhìn bóng lưng cao ngất của , biết người đàn ông chưa thỏa mãn dục vọng này tức giận .

      giường nghĩ chừng nửa tiếng, Lâm Thiển Hạ mới chịu vào phòng tắm.

      Tầm mắt rơi vào bàn trang điểm, rất ngạc nhiên phát phía bộ đồ dùng tắm rửa tình nhân rất ngay ngắn, từ bàn chải đánh răng, ly nước, khăn lông rồi đến khăn tắm, cái gì cần có đều có.

      Lâm Thiển Hạ nhìn những thứ đồ tình dùng hàng ngày màu hồng kia cảm thấy ớn lạnh, mới tin người đàn ông lạnh như khúc gỗ như Tập Vi Lương cố ý mua cái đồ dùng tình nhân tới bày tỏ tấm lòng gì đó đâu.

      ra đúng là Tập Vi Lương muốn bày tỏ tấm lòng đặc biệt gì, chỉ là lúc ở khu sản phẩm đồ dùng hàng ngày có bán hàng hoa si vứt bỏ phục vụ khách hàng ban đầu mà chạy đến bên cạnh , đôi mắt nhìn chằm chằm thân thể khỏe mạnh cao ngất, nghĩ thầm nếu có quần áo cảnh bên trong nhất định làm ta chảy máu mũi dữ dội. Cho nên ta cố ý dùng giọng ngọt ngào nũng nịu hỏi: "Tiên sinh, có thể giúp cho ngài?"

      Tập Vi Lương cũng có cảm giác gì đối với ánh mắt si mê này, chỉ nhàn nhạt : "Tôi cần bàn chãi đánh răng, ly, khăn lông và khăn tắm, mỗi thứ 2 cái."

      bán hàng vừa nghe thế khuôn mặt rạng rỡ lập tức xụ xuống, ra người đàn ông tuấn tú này là hoa có chủ? !

      Nhưng thất vọng thất vọng, bán hàng nghĩ thầm công việc này vẫn phải làm tốt. Nếu trước mắt cách nào chiếm ngươi tiện nghi người như vậy ở mặt kinh tế nhất định phải làm thịt bữa tốt. Kết quả là ta cố ý chọn bộ tình nhân lâu mà chưa bán được, hơn nửa giá cả cũng khá đắt, nếu bán được bộ đồ này dùng doanh thu tháng này của ta khá tốt.

      Tập Vi Lương nhìn chằm chằm món đồ màu sắc rực rỡ này chau mày, nhưng bán hàng giỏi về quan sát nét mặt lập tức bổ sung: "Phụ nữ thích nhất phong cách đồ dùng hàng ngày này, người của ngài nhất định hài lòng."

      Tập Vi Lương liếc khuôn mặt trẻ tuổi của bán hàng cái, nghĩ đến có thể tuổi của ta xấp xỉ Lâm Thiển Hạ liền cái gì nữa, cầm sản phẩm đến quầy thu tiền tính tiền.

      Lúc từ siêu thị về, nhanh chóng sắp xếp đồ dùng ngay ngắn trong phòng tắm lúc cũng nhìn ra có cái gì đặc biệt, bởi vì từ trước đến giờ trong cuộc sống đơn giản mà bận rộn của chưa từng tiếp xúc với từ ngữ "đồ dùng tình nhân" này.

      ...

      Lúc Lâm Thiển Hạ vệ sinh cá nhân xong ra khỏi phòng, ngạc nhiên thấy Tập Vi Lương ngồi ở ghế sa lon nhìn tờ báo quân đội, mà bàn ăn bày mấy món thức ăn gia đình.

      còn tưởng rằng ra ngoài từ lâu rồi.

      "Xin chào?" Lâm Thiển Hạ hơi ngượng ngùng lên tiếng chào hỏi. ra đối với chuyện ngay cả đụng cũng chịu cho Tập Vi Lương đụng vào vẫn còn hơi áy náy, dù sao hai người cũng là vợ chồng hợp pháp mà lại là người vợ ngang bướng chịu thực nghĩa vụ...

      Tập Vi Lương nhìn cái sau đó liền đứng dậy vào phòng bếp, lúc ra trong tay chính là chén cháo nóng hổi.

      Lâm Thiển Hạ nhìn lên thức ăn phong phú trước mắt càng cảm thấy đau lòng và ngượng ngùng, nếm thử miếng đậu hủ rau trộn liền hỏi: "Những thứ này đều là làm sao?"

      "Ừ." Tập Vi Lương cầm trứng luộc thuần thục bốc vỏ.

      " nghĩ tới tài nấu nướng của tốt như vậy." Món ăn cũng rất hợp miệng Lâm Thiển Hạ, thoáng chốc cảm thấy miệng cũng mở rộng ra.

      "Trước kia ở trong quân đội có lúc trực ở phòng bếp." Tập Vi Lương , hơn nữa đưa trứng gà bốc vỏ xong đến trước mặt Thiển Hạ."Ăn . Trứng gà rất có dinh dưỡng, em quá gầy."

      Lâm Thiển Hạ ngạc nhiên nhìn chằm chằm trứng gà trắng nõn, trăm mối cảm xúc ngổn ngang, nghĩ tới Tập Vi Lương bốc vỏ trứng phải là cho ăn.

      Khi còn bé cha cũng rất thích vừa nhìn ăn cơm vừa bốc vỏ trứng vỏ tôm cho , chẳng qua là sau khi lớn lên cha cũng chịu làm nửa, là sợ lười biếng thành tánh.

      Lâm Thiển Hạ vốn là người có tính tình ngưỡng giữa, hơn nữa lại đa sầu đa cảm hơn người bình thường chút. Cho nên Tập Vi Lương bốc vỏ trứng cho , chuyện này khiến cho thoáng cảm động chút. nhận lấy trứng cắn cái, phát bên trong trứng lại là màu hồng, hơn nữa mùi vị rất mới mẻ, đây là lần đầu tiên sau khi tới thành phố ăn trứng ngon như vậy.

      "Trứng này, chắc phải là mua ở siêu thị hả?" Bây giờ thành phố mua được trứng ngon tốt như vậy rồi. Cho nên rất nhiều dân thành phố đều kéo bạn bè thân thích về nông thôn nuôi gà.

      "Ừ, mua ở vùng quê." Tập Vi Lương ra mình hay đến nhà Lâm Thiển Hạ mua, hơn nữa lúc ấy còn muốn thuận tiện lấy thân phận con rễ đến chào hỏi cha mẹ vợ, nhưng sau đó lại nghĩ đến mình đồng ý với thể tùy tiện quấy rầy cha mẹ vì vậy liền thôi.

      "Cha của chắc chắn chắn rất thương mẹ ." Lâm Thiển Hạ mở miệng theo bản năng. Từ trước tới bây giờ cũng cảm thấy đối với con cái cha mẹ là có ảnh hưởng là lớn nhất.

      "Ừ." Tập Vi Lương nhớ lại tình cảnh cha bốc vỏ tôm cho mẹ trước kia. ra thay vì cha là chồng của mẹ, còn bằng là người giúp việc đúng hơn. Gần như mỗi ngày cha đều phải ra biển cố gắng bắt cá, sau khi trở về còn phải ôm đồm tất cả việc nhà. Khi đó còn cũng nhịn được hỏi cha tại sao mẹ của đứa trẻ hàng xóm cũng biết nấu cơm nấu ăn, mà mẹ của lại biết?

      Cha đều siết chặc cái mũi của , thành khẩn : "Mẹ là vợ của cha, cha phải cố hết sức có thể để thương che chở bà ấy."

      Vì vậy, Tập Vi Lương ghi nhớ những lời này ở trong lòng.

      Dường như Tập Vi Lương muốn Lâm Thiển Hạ tiếp tục đến cha mẹ , liền sang chuyện khác: " lát phải ra ngoài chuyến. Em có thể ở nhà xem ti vi."

      "Ừ."

      ...

      Lúc Tập Vi Lương ra cửa, còn khóa trái của từ bên ngoài. ra biết trong lòng mình có vấn đề, trước kia thân mình cũng có gì, bây giờ có Lâm Thiển Hạ, chính là lo lắng rời khỏi mình, sợ phản bội mình, giống như năm đó mẹ đối xử với cha vậy...

      Lúc Tập Vi Lương đến nhà Ngụy Lễ Quần, Ngụy Lễ Quần ngọt ngào với người tình, triền miên dứt. Sau khi thấy tới đây, mặc dù hai người tạm thời dừng cử động thân mật, thế nhưng người phụ nữ lẳng lơ giống như mèo rúc sát vào ngực Ngụy Lễ Quần, đôi mắt quyến rũ như tơ.

      "Cậu tới rồi?" Ngụy Lễ Quần lên tiếng chào hỏi Tập Vi Lương, sau đó cúi người xuống rỉ tai người phụ nữ trong ngực , làm cho người đẹp cười đến hoa rơi rối loạn.

      Tập Vi Lương thành thói quen loại tác phong này của Ngụy Lễ Quần, liền nhàn nhạt mở miệng : "Có chuyện gì ?"

      "Về bệnh tình của chú cậu." đến đây Ngụy Lễ Quần hơi nhức đầu, Tập Vi Lương để lại cho người thân bất kỳ cách liên lạc nào, làm cho người thân của phải đến nhờ cậy người ngoài như ta "Cậu có biết, chú của cậu bị nhiễm trùng đường tiểu cần thay thận. Bây giờ tìm được người có thận phù hợp với chú ấy, chẳng qua là tiền chữa bệnh... Cho nên bọn họ muốn tôi cậu bàn bạc chút."

      "Tôi suy nghĩ chút." Tập Vi Lương phải là rất để ý tiền, nhưng đối với người chú bạc tình bạc nghĩa vẫn còn để ý.

      Cảm nhận được ánh mắt quan sát kiêng kỵ, Tập Vi Lương nhàn nhạt nhìn lướt qua người đẹp trong ngực Ngụy Lễ Quần. Chỉ thấy người đẹp thấy nhìn về phía mình, vẫn có thể phóng tơ quyến rũ về phía , đôi môi hơi sưng còn hơi vểnh lên, chính là quyến rũ trần trụi trắng trợn.

      " ta phải là tốt." Tập Vi Lương trực tiếp ngay trước hai người.

      Ngụy Lễ Quần và người đẹp kia sửng sốt, ngay sau đó rối rít nở nụ cười."Chẳng qua là chúng tôi vui đùa chút, quan trọng, có được ."

      Tập Vi Lương chau mày, nhưng cái gì nữa. tác phong tình cảm của Ngụy Lễ Quần làm cách nào hiểu, nhưng bọn họ lại chính là em tốt giúp bạn tiếc cả mạng sống.

      "Đúng rồi, cậu và em dâu thế nào?" Ngụy Lễ Quần cười cợt .

      Tập Vi Lương nhíu mày, sau đó hồi đáp: " phải là rất biết điều."

      Ngụy Lễ Quần là người thông minh cở nào, hơn nữa ta hiểu Tập Vi Lương, liền giễu giễu với người đẹp trong ngực: "Người này chưa thỏa mãn dục vọng!" Sau đó liền đứng dậy hôn người đẹp cái : "Bà xã, nhà vệ sinh, em phải giúp tiếp đãi cậu ta tốt nha."

      Ngụy Lễ Quần đối với tất cả tình nhân đều chỉ gọi là bà xã, cách gọi thân mật bảo bối gì đó ccũng chưa dùng qua. Người giống như ta cũng tràn đầy khát vọng với hôn nhân, nhưng ta và tất cả phụ nữ cũng chỉ là gặp dịp chơi.

      Tập Vi Lương để ý đến người đẹp cười quyến rũ với mình, chẳng qua là tới cửa sổ sát đất nhìn xuống người xe như nước dưới lầu.

      Người đẹp nhìn thân hình cao lớn của Tập Vi Lương dời mắt. phải là người đàn ông tuấn tú nhất mà ta từng gặp, nhưng là người đàn ông có mùi vị đàn ông nhất mà ta gặp. từ ghế sa lon đứng lên, lắc lắc eo thon dáng vẻ thướt tha mềm mại tới sau lưng Tập Vi Lương, cái tay ngọc thon thon khỏi trêu đùa khoác lên vai , quyến rũ : "Để lại cách liên lạc. Thế nào?"

      Tập Vi Lương xoay người, tầm mắt lướt qua ngón tay trắng nõn mềm mại khoác lên vai , sau đó rơi vào mặt trang điểm dày đặc của ta.

      Bị ánh mắt trong trẻo lạnh lùng cúa Tập Vi Lương nhìn chăm chú, trong nháy mắt người đẹp hơi ngẩn ra.

      Bàn tay thô ráp mạnh mẽ bắt cái tay thon thon kia xuống, sau đó lúc người đẹp còn chưa phản ứng kịp, chỉ nghe "rắc rắc——", tiếng kêu của người đẹp hề làm rung động lòng người nửa, mà là tiếng rống giống như giết heo.

      Nghe được tiếng thét chói tai Ngụy Lễ Quần vội vàng vọt ra, chỉ thấy người đẹp của ta dùng tay trái đở tay phải kêu đau, nhìn tay phải có sức rất có thể là bị gãy. Mà Tập Vi Lương lại bình tĩnh đứng ở bên, vẻ mặt chán ghét nhìn người đẹp quỳ mặt đất.

      "Cậu điên rồi? ? ! !" Ngụy Lễ Quần hơi tức giận." ta phải là tội phạm gì mà đến nổi cậu ra tay hung ác như vậy? ? ! !"

      Dường như Tập Vi Lương cũng có tức giận, nhìn lướt qua người đẹp khóc rống cái, ánh mắt kia giống như nhìn cái bẩn gì đó rất bẩn "Tôi ghét phụ nữ hai lòng."

      Ngụy Lễ Quần sửng sốt, thoáng chốc nghĩ tới tuổi thơ trước kia của Tập Vi Lương. Lửa giận thoáng tiêu tan, ta ôm lấy người đẹp, lúc tới cửa với Tập Vi Lương: "Tôi đưa ta đến bệnh viện, cậu tự nhiên."

    2. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      6. Tâm .

      Edit : babynhox

      Ngụy Lễ Quần , phụ nữ phải dụ dỗ, mà nữ sinh mới hai mươi tuổi đầu giống như Lâm Thiển Hạ lại càng dễ dụ dỗ hơn! Bình thường cậu chỉ cần động não dụ dỗ ấy chút, chừng người ta cảm động liền lòng theo sát cậu, cậu muốn ấy như thế nào ấy liền như thế đấy.

      Ngụy Lễ Quần đến câu sau còn giọng mập mờ : "Nữ sinh là đơn giản nhất, cậu dẫn ấy hẹn hò xem phim gì đó, chừng ấy liền... mặc cậu chiếm lấy!"

      Tập Vi Lương vừa nghe đến bốn chữ "mặc cậu chiếm lấy" này lòng luôn gợn sóng sợ hãi dưới vẻ ngoài bình tĩnh kia lập tức thể tiếp tục bình tĩnh nửa. Kết quả là, quyết định ngày mai, cũng chính là chủ nhật, dẫn vợ của mình hẹn hò lãng mạn.

      đến hẹn hò, Tập Vi Lương là tay mơ tình trường liền nhức đầu. nghĩ, có nên hỏi nhóc kia muốn chỗ nào chơi, muốn xem phim gì hay ?

      Mà Ngụy Lễ Quần vừa nghe lập tức xì mũi, nếu như vậy chút ý nghĩa, chút ngạc nhiên nào! ta đề nghị chọn bộ phim tình cảm lãng mạn, mà Tập Vi Lương lập tức bác bỏ. Vậy chỉ tiết lộ ý đồ tốt của , mà rất có thể làm Lâm Thiển Hạ bảo thủ giận đến phất tay áo rời .

      Hai người tìm kiếm lịch chiếu ngày mai trang chủ rạp chiếu phim, cuối cùng thống nhất tán thành xem phim Mĩ 3D《 Thời Sông Băng 4》.

      Bởi vì nghe —— bộ phim này già trẻ đều hợp.

      Xét thấy bộ phim này chỉ có chiếu lúc 10 giờ rưỡi sáng, hơn nữa chiếu khoảng hơn 1 tiếng, vì vậy Ngụy Lễ Quần đề nghị Tập VI Lương sau khi xem phim xong dẫn Lâm Thiển Hạ dạo chút, để cho cảm thấy mình gã cho người đàn ông tài sức mạnh mẽ.

      Đối với lần này, có kinh nghiệm gì nên Tập Vi Lương thể làm gì khác hơn là nghe Ngụy Lễ Quần, cao thủ tình trường chỉ dạy, chỉ mong lần này có thể ôm được người đẹp về nhà.

      ...
      Đêm đó, Tập Vi Lương liền mặt đỏ, tim nảy láo: "Có người bạn tặng hai vé xem phim của Thương Sơn Mai Đạt, sáng sớm ngày mai mười giờ rưỡi, em có muốn xem ?"

      Lâm Thiển Hạ sửng sốt, sau khi phản ứng kịp vui vẻ nhảy nhót dứt. vé xem phim của Mai Đạt ít nhất cũng phải hai trăm đồng, cho dù có thẻ học sinh giảm giá cũng phải 150 đồng, giá thấp nhất cũng bằng tiền sinh hoạt tuần của . Vì vậy, chưa từng xem. Bây giờ có cơ hội để cho cảm nhận khí rạp chiếu phim cao cấp, còn là miễn phí, mà từ chối vậy trăm phần trăm là thiếu não.

      Lâm Thiển Hạ nghi ngờ gì, chút do dự liền gật đầu liên tục, bởi vì kích động mà má lúm đồng tiền như như ở khóe miệng, Tập Vi Lương thấy thế suýt chút nửa nổi lên ý đồ...

      Sáng sớm ngày hôm sau, dường như đây là lần đầu tiên Lâm Thiển Hạ dậy sớm như thế trong mấy ngày nghĩ. tắm rửa nhanh chóng, sau đó ngồi vào trong xe của Tập Vi Lương.

      Mấy ngày nay Tập Vi Lương đợi giấy tờ điều động của cấp , vì vậy có mặc quần áo quân đội, cũng có dùng xe Land Rover quân dụng, mà là chiếc BMW rất thoải mái.

      Bởi vì thành phố K rất lớn, cộng thêm có kẹt xe, hai người từ nhà đến rạp chiếu phim Mai Đạt khoảng chừng nửa giờ mới đến.

      Hai người được nữ nhân viên phục vụ dẫn vào phòng bao tình nhân rất rộng.

      Phần lớn người bao phòng tình nhân xem phim về tình , hoặc là phim kịnh dị, vào xem phim hoạt hình hôm nay mới thấy lần đầu.

      Xem như là Mai Đạt có làm... thất vọng về giá vé đắt giá của nó, hiệu quả hình ảnh và thanh rạp chiếu phim bình thường thể so sánh được.

      Lâm Thiển Hạ thấy thú vị, còn thỉnh thoảng bị tình tiết tức cười chọc cho cười ha ha.

      Tập Vi Lương thích phim hoạt hình này, chỉ là chuyện nhàm chán, thấy Lâm Thiển Hạ vui vẻ như vậy cũng có chút hài lòng.

      Xem phim xong, Tập Vi Lương liền dẫn Lâm Thiển Hạ đến nhà hàng Pháp, cảm nhận tình cảm lãng mạn chính tông của nước ngoài.

      Hôm nay tinh thần và thân thể của Lâm Thiển Hạ cũng nhận được hưởng thụ cực lớn, tâm trạng vô cùng tốt, D.Đ.L.Q.Đ sau đó thái độ đối với Tập VI Lương cũng lạnh nhạt như vậy nửa.

      Tập Vi Lương nhìn khuôn mặt nhắn trắng noãn rạng rỡ và vẻ mặt phấn khởi của , nghĩ thầm nhóc này quả nhiên giống như Ngụy Lễ Quần , rất dễ dụ. Tất cả đều tiến triển rất thuận lợi, chừng bao lâu nửa là có thể sử dụng quyền lợi người chồng hợp pháp rồi ! !

      Đáng tiếc người tính bằng trời tính, tất cả mọi tâm trạng tốt của Lâm Thiển Hạ đều ngưng lại.

      Nơi cao cấp này dương như chỉ thích hợp với xã hôi thượng lưu, dù nơi này giá cả đắt đỏ nhưng thỉnh thoảng vẫn có vài học sinh tới dạo chút.

      Dù sao "chỉ nhìn mua" cũng phạm pháp.

      Hôm nay Tập Vi Lương mặc quần áo rất thoải mái, vốn là có dáng vóc trời sanh, áo sơ mi cùng quần dài đơn giản liền nổi bật lên dáng vóc cao ngất của , hai chân thon dài, khiến có nhiều người ghé mắt nhìn sang, nhất là phái nữ.

      Lâm Thiển Hạ vốn là người rất nhạy cảm, cảm nhận được ánh mắt phúc tạp khinh thường rơi vào người mình rồi.

      Người bình thường đều mang theo mặt nạ ra cửa, nhưng đối với học sinh giống vậy, dù sao bọn họ chưa trải qua nhiều chuyện, trong lòng dấu được chuyện, vì vậy nhìn hai người hơi tức giận : "Căn bản là này xứng với chàng trai kia, vừa lùn vừa xinh đẹp."

      Cũng biết là cố ý hay cố ý, giọng này , chút nào trở ngại mà trực tiếp truyền tới lổ tai của hai người.

      Lâm Thiển Hạ nghe được sắp khóc, nếu phải mình 20 tuổi là người lớn chạy đến trước mặt hai học sinh trung học biết trời cao đất rộng này hung hăng mắng cho trận.

      Tập Vi Lương cũng rất tức giận, nhưng người đàn ônglại tiện tức giận với mấy nữ học sinh mặc đồng phục này. thấy Lâm Thiển Hạ lời liền bỏ , liền vội vàng theo.

      Cũng biết là cố ý hay , Lâm Thiển Hạ cũng duy trì khoảng cách nhất định với Tập Vi Lương, giống như cho mọi người biết căn bản là bọn họ quen nhau.

      Hai người mãi cho đến khi về đến nhà, khí đè nén cũng có giảm bớt.

      Tập Vi Lương đóng cửa lại, kéo thân thể của Lâm Thiển Hạ quay lại mặt đối mặtt với mình.

      nhịn được vươn tay nhàng nâng khuôn mặt nhắn của lên, Đôi mắt Lâm Thiển Hạ ẩm ướt, trong con ngươi chứa đầy tự ti và đau lòng đầy quen thuộc, D.Đ.L.Q.Đ thấy thế cũng đau lòng.

      "Thiển Hạ, có chuyện với em." Tập Vi Lương nhìn vào đáy mắt Lâm Thiển Hạ, hai tròng mắt đen như mực này chưa bao giờ có nghiêm túc và dịu dàng.

      "Hả." Tâm trạng Lâm Thiển Hạ sa sút, trong đầu vẫn nhớ lại...câu học sinh kia , vì vậy đối với cử chỉ thân mật lúc này của Tập Vi Lương cũng có phản ứng nhiều.

      Tập Vi Lương thấy bộ dáng nửa chết nửa sống của , nhàng thở dài cái." 30 tuổi, chỉ muốn người phụ nữ an phận giữ mình làm vợ của mình. cảm thấy em cũng rất thích hợp với . ra đối với vẻ ngoài có gì quan trọng như vậy, cũng sống nhiều năm nếu như còn nông cạn như vậy chẳng phải là rất thất bại sao? Em còn quá hiểu, ra số tuổi tăng cao ngược lại vẻ ngoài càng ngày càng quan trọng. Huống chi có tốt như vẻ ngoài như vậy, trung học phổ thông cũng chưa học xong, tính tình lại hơi đần độn, lại là quân nhân có nhiều thời gian cho vợ, cho nên hiễu chắc chắn có người phụ nữ nào đồng ý gả cho . Huống chi ở trong mắt em cũng rất tốt, trẻ tuổi, đơn thuần, đáng , còn là sinh viên, rất hài lòng."

      Tập Vi Lương nghĩ đến trước kia, cha của cũng thường bị người ta xứng với mẹ.

      Mẹ của Tập Vi Lương nổi tiếng gần xa là người đẹp, hơn nữa trình độ học vấn lại cao, cả người cũng tản ra phong thái xinh đẹp. Cha của chỉ là người có gì học vấn, người dân đánh cá có của cải, có ai biết tại sao mẹ lại gả cho cha. Lúc bọn họ cũng cũng bị người trong thôn dị nghị, ánh mắt bây giờ của Lâm Thiển Hạ từng nhìn thấy ở trong mắt của cha.

      Nhưng giữa vợ chồng nào có cái gì xứng hay xứng đây? Nếu hai người nếu cùng nâng đở lẫn nhau, cả đời cùng bên nhau. Nếu phải người nào xứng với người nào, ngược lại Tập Vi Lương lại cảm thấy là mẹ xứng có được tình của cha.

      Bởi vì bà biết quý trọng chút nào...
      Last edited by a moderator: 13/11/15
      Dion, ChrisPhongVy thích bài này.

    3. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      7. Đột phá

      Edit : babynhox

      Lâm Thiển Hạ có suy nghĩ tinh tế nhạy cảm, còn là loại nữ sinh đa sầu đa cảm. Người như vậy rất dễ bị chuyện xưa của người khác làm cảm động. Vì vậy thường vì xem bộ phim đau lòng mà khổ sở chừng mấy ngày, thậm chí có lúc bị chuyện tự mình thêu dệt mà khóc.

      Nhưng những thứ kia đều là lúc mình, D.Đ.L.Q.Đ mà lần này may mắn trở thành nữ chính, cảm động đến biết nên cái gì cho phải.

      Con ngươi màu hổ phách hề tràn đầy đau buồn nửa, bên trong đôi mắt sóng gợn của Lâm Thiển Hạ chứa rất nhiều cảm kích khó lên lời. Môi mỏng rung động, ràng có ngàn vạn lời muốn , cuối cùng lại đơn giản thành câu : "Vi Lương, tốt."

      Đúng vậy, tốt! ràng là kinh nghiệm của Lâm Thiển Hạ còn thấp, còn quá đơn thuần, thường cách nào phân biệt chính xác cái gì là tình, cái gì là giả vờ. Mà lúc này, hề nghi ngờ chân thành tha thiết và tình cảm sâu nặng trong mắt Tập Vi Lương đối với . Ngoài cha ra, chưa từng có người đàn ông nào dùng ánh mắt như thế để nhìn , để biết mình được che chở, thương .

      Tập Vi Lương thấy Lâm Thiển Hạ nước mắt lưng tròng nhìn , chỉ cảm thấy trong lòng sóng gợn mãnh liệt. D.Đ.L.Q.Đ nâng khóe miệng lên, giọng điệu hơi hài hước : "Nếu như em ngoan chút nửa, nhất định tốt hơn!" Sau đó cúi người xuống, miệng nóng nhanh chóng dán lên môi mềm mà muốn từ lâu, lúc còn chưa phản ứng kịp đầu lưỡi liền chui vào dịu dàng tấn công xâm lược.

      Lâm Thiển Hạ bị giật mình, vốn muốn giãy giụa nhưng sức lực bé của liền bị dìm giữa thế tấn công kiên cố của Tập Vi Lương...

      Hồi lâu, Tập Vi Lương buông ra nhưng vẫn chưa thỏa mãn dục vọng, mà cả người Lâm Thiển Hạ giống như bị rút sạch hơi sức nằm ở lồng ngực của ngừng hít thở từng ngụm, hé ra khuôn mặt nhắn trắng nõn vì thiếu oxy mà đỏ ửng hai bên má, đôi môi ướt át bị hôn sưng cũng sáng bóng mê người.

      Hai tay Tập Vi Lương chịu được vội vàng chui vào trong quần áo Lâm Thiển Hạ, cỡi đồ lót của ra, lúc bàn tay mộc mạc chạm vào hai ngọn núi nhạy cảm liền khiến phản kháng dữ dội.

      " muốn..." Mặc dù Lâm Thiển Hạ mơ màng tỉnh táo, nhưng cảm giác xa lạ làm cho sợ đến muốn vội vàng né tránh.

      Lúc này dục vọng nóng bỏng của D.Đ.L.Q.Đ Tập Vi Lương giống như cây tên rời cung, cho dù là tuyết núi sụp lở cũng cách nào dừng lại. cho Lâm Thiển Hạ từ chối mà kéo khóa quần jean xuống, ngón tay đưa vào cấm địa nhạy cảm , ngừng thăm dò...

      Lâm Thiển Hạ "A ——" Cong người lên thét tiếng chói tai, cảm giác mãnh liệt làm cho đầu óc trống rỗng, cả người giống như muốn bốc cháy lên, căn bản là cách nào suy nghĩ, chỉ còn lại tiếng ngâm ý thức hé ra từ cái miệng .

      Tập Vi Lương thở hổn hển, lúc cảm nhận được chút ướt át cuối cùng kềm chế được ra sức vào ——

      Lâm Thiển Hạ bị cảm giác đau đớn như bị xé nứt làm tỉnh, linh hồn bắt đầu từ từ trở về thân thể, đầu óc của cũng dần dần ràng...

      phải là tất cả các đều có thể giao thứ quý báo nhất của mình cho người , mà cũng ngoại lệ. Thiệu Hoa Trạch với , thức quá xa xôi, quá cao thể chạm tới. Trước kia ta phải là của , tại, sau này cũng thể là của .

      Nhìn người nằm sấp ở người mình thở hổn hển, người đàn ông quá quen thuộc, nước mắt của rơi xuống từng giọt từng giọt.

      Tập Vi Lương thấy nhóc trong lòng ngực mình rơi nước mắt đầy mặt, vội vàng giảm bớt sức rút ra ngoài, đau lòng : "Rất đau sao?" bắt đầu ảo não, cảm thấy có lỗi vì mình nóng vội. cảm thấy mình biết thương hoa tiếc ngọc, Mặc dù Lâm Thiển Hạ phải là lần đầu tiên thế nhưng cũng mới lần thứ hai, cũng chịu nổi mình giày vò mãnh liệt như vậy? !

      Lâm Thiển Hạ nhìn hai tròng mắt tràn ngập đau lòng và thương tiếc kia, nước mắt chảy xuống càng nhiều hơn. luôn oán trách cuộc sống công bằng với mình, có đầu óc thông minh, cũng có vẻ ngoài hơn người. Từ liền vì những thứ đề số học phức tạp kia mà muốn bể đầu, bình thường vừa xuyên vào đám đông biến mất trong dòng người thấy gì nữa. Người thầm mến rất nhiều năm cũng chỉ có thể vĩnh viễn chôn vào chỗ sâu nhất trong đáy lòng, mãi cho đến lúc già . Bảy năm tuổi trẻ quý báo của cứ như vậy mà biến mất theo mối tình đầu.

      Thế nhưng lần này muốn cảm tạ cuộc sống có thể ban cho người đàn ông này. tin tưởng đối với rất tốt, luôn đối xử tốt với , mà cũng sống với tốt. Đừng cái gì có hay , ra quá mức xa xỉ, phải là mỗi người cũng có thể may mắn gặp gỡ như vậy. Mặc dù giữa bọn họ còn chưa có nhiều tình cảm, nhưng bọn họ lại có thời gian dài để bồi dưỡng tốt.

      Hạnh phúc vốn cũng đơn giản như vậy. cần có quá nhiều chuyện kích thích, quá nhiều rầm rộ, như vậy thực tế và yếu ớt. Có lẽ yên ổn bình đạm mới hơn.

      đời kiếp đôi, đủ rồi!

      8. Khó mà hòa hợp.

      Edit : babynhox

      Lâm Thiển Hạ bị đồng hồ báo thức làm cho tỉnh, thấy bóng người nào bên cạnh, đệm giường mềm mại có có chút dấu vết bị lõm xuống, xem ra rất lâu rồi.

      Để chạy đến đơn vị quân đội lúc sáu giờ rưỡi nên sáng năm giờ rưỡi Tập Vi Lương rời giường. Hôm nay là ngày đầu tiên nhận chức, cấp phê chuẩn cầu điều động của , D.Đ.L.Q.Đ cũng cấp bậc trung tá cho .

      ra với địa vị trước mắt của , cần giúp đỡ lính mới luyện tập buổi sáng. Nhưng dù sao mới nhận chức cũng phải lấy uy, ngoài có thể quen thuộc hoàn cảnh trước còn có thể tạo nên uy tín nhất định. Huống chi rời khỏi bộ đội đặc chủng nhiều ngày, ít nhiều cũng có chút nhớ nhung cuộc sống trong quân đội.

      Lúc Tập Vi Lương tới bãi tập trại lính, mấy người lính mới chạy bộ đón mặt trời sáng sớm.

      Ánh nắng vàng ấm áp chiếu vào từng thân thể tràn đầy khỏe mạnh, vẻ ngoài da thịt ngâm đen phản chiếu tuổi trẻ, mạnh mẽ rực rỡ.

      khỏi nhớ lại tình cảnh mình chạy nhảy trong bãi tập nhiều năm trước, khi đó vung rãi mồ hôi dưới ánh mặt trời ấm áp rực rỡ, thích cái loại mệt đến cái gì cũng thể suy nghĩ đó, D.Đ.L.Q.Đ nó có thể làm cho quên tất cả đau khổ và phiền não...

      Huấn luyện viên Lục vốn là giám sát lính mới tập luyện nhìn thấy Tập Vi Lương liền chạy chậm đến trước mặt nghiêm túc chào cái đúng chuẩn.

      Phía truyền ra tiếng gió, người mới nhậm chức trung tá là đến từ bộ đội đặc chủng. Bộ đội đặc chủng đấy, đó cũng phải là nơi người lính nào cũng có thể vào, có ưu thế năng khiếu bẩm sinh và ý chí hơn người mà muốn vào còn khó hơn lên trời! Điều này làm cho huấn luyện viên Lục với vị trung tá mới đến này ngưỡng mộ dứt, huống chi đối phương còn là cấp của mình, đương nhiên ta cũng dám chậm trễ.

      Tập Vi Lương hiểu tình hình căn bản của đám lính mới, mấy tên lính mới kềm chế được lòng hiếu kỳ đối với vị trung tá mới nhậm chức này, cũng bắt đầu len lén đánh giá, thậm chí còn lặng lẽ bàn luận hồi.

      Bọn họ cho là huấn luyện viên Lục và trung tá đại nhân trò chuyện với nhau rất vui, rảnh để ý đến bọn họ, nghĩ đến khi bọn họ chạy về đứng ngay ngắn tư thế quân đội huấn luyện viên Lục còn chỉ ra chính xác mấy tên lính mới trốn luyện tập, cũng trừng phạt bọn họ chạy ba vòng nửa.

      Mấy tên lính mới kêu rên ở trong lòng trận, hai vạn năm ngàn dặm* ở bãi tập vừa rồi như muốn nửa cái mạng của bọn họ rồi, bây giờ lại chạy thêm ba vòng, đoán chừng bọn họ phải lập tức đời nhà ma rồi !

      *1 dặm = 500m

      ...

      Khi Lâm Thiển Hạ tới phòng học, D.Đ.L.Q.Đ vốn định cố gắng tự nhiên mà bộ, đúng lúc thân thể đau nhức làm thể cẩn thận chậm.

      Tối hôm qua Tập Vi Lương ăn no thoả mãn, rất thích ý, mà đáng thương lại bị giày vò đến còn sức hô hấp!

      Dọc theo đường cũng dám nhìn người khác cái, sợ bị người nào đó phát ra khác thường của mình. ràng là đoạn đường rất ngắn, lại đến mồ hôi đầm đìa, hơn nữa còn có cảm giác như bị người ta nhìn thấu, bị người ta cười nhạo.

      "Tiểu Hạ! Cậu tới rồi!" Lâm Thiển Hạ vừa đến phòng học, Bạn cùng phòng Vương Mộng Khuê liền nhiệt tình ngoắc , ý bảo mau tới đây ngồi."Rốt cuộc cậu về rồi? Có đem cua đến hay ? Tuần này cậu ở trường học mình cũng có ai chuyện."

      Mấy ngày trước bởi vì sợ Vương Mộng Khuê nghi ngờ mình ban đêm về ngủ, cho nên liền gạt ấy mình về nhà.

      Nhà Lâm Thiển Hạ gần biển, vì vậy có nhiều loại hải sản, giá cả lại rẻ. Vương Mộng Khuê ở thành phố F xa xôi, bốn bề toàn núi, năm bốn mùa gần như là cũng ăn được hải sản gì. Kể từ đại học năm nhất ấy đến Lâm Thiển Hạ ăn cua lần, liền thích mùi vị tươi ngon này. Vì vậy chỉ cần Lâm Thiển Hạ có trở về, ấy cũng cầu xin mang mấy con cua đến trường học.

      "Ha ha, mình quên..." Lâm Thiển Hạ hơi áy náy .

      Vương Mộng Khuê hơi thất vọng, Lâm Thiển Hạ về nhà làm cho ấy cảm thấy rất đơn, vốn tưởng rằng mang mấy con cua tới khao mình, lại nghĩ rằng quên mất.

      Kết thúc tiết học Lâm Thiển Hạ và Vương Mộng Khuê cùng phòng ăn ăn cơm sau đó trở về ký túc xá nghỉ ngơi như thường ngày. Bởi vì buổi chiều có tiết, vì vậy các ngủ từ mười hai giờ rưỡi thẳng tới hơn ba giờ.

      Sau khi tỉnh lại Lâm Thiển Hạ gửi tin nhắn cho Tập Vi Lương, tối nay mình muốn ngủ ở ký túc xá. Có lẽ đối với chuyện chịu cho mình rời khỏi mà lòng vẫn còn sợ hãi, thậm chí có lúc cảm thấy trong lòng Tập Vi Lương hơi khác thường.

      Nhưng mà lập tức hủy bỏ loại phán đoán đáng sợ này, sau đó liền tập trung làm chuyện của mình.

      nghĩ đến sau khi gửi tin ngắn 1 tiếng, Tập Vi Lương liền gọi điện thoại tới.

      vừa nghe, bên đầu điện thoại kia liền truyền đến giọng trong trẻo lạnh lùng hơi giận của ."Đợi lái xe đến đón em."

      " cần, đêm nay em ngủ ở ký túc xá." Lâm Thiển Hạ cảm thấy người đàn ông này rất cố chấp!

      "Sau 7 giờ đến dưới lầu ký túc xá của em." Tập Vi Lương như nghe thấy gì, giọng điệu cho từ chối.

      "Tôi đêm nay tôi muốn ngủ ở ký túc xa! !" Lâm Thiển Hạ tự chủ được cao giọng , trong giọng tràn đầy kiên nhẫn và tức giận. cảm thấy người đàn ông Tập Vi Lương này có lúc rất ngang ngạnh, cũng phải là vị thành niên, cũng phải là cha của , quản hơi nhiều rồi? !

      Lâm Thiển Hạ cảm thấy còn gì để với Tập Vi Lương, vì vậy dứt khoát cúp điện thoại, hơn nữa còn thuận tiện tắt máy.

      ...

      Tối hôm qua Lâm Thiển Hạ và Vương Mộng Khuê hẹn phố sinh viên dạo chút, vì để tránh chen xe buýt, D.Đ.L.Q.Đ hai cũng dậy rất sớm.

      Hai người tới túc xá lầu dưới Lâm cạn hạ liền thấy được này xóa sạch làm nàng trong lòng run sợ bóng dáng.

      "Thiển Hạ." Lâm Thiển Hạ còn muốn làm bộ quen , nhưng Tập Vi Lương vừa nhìn thấy liền tới, con ngươi đen nhánh sâu thấy đáy.

      "Tiểu Hạ, ta phải là người đó..." ràng là Vương Mộng Khuê còn có chút ấn tượng với Tập Vi Lương.

      "Trở về với ." Tập Vi Lương xem Vương Mộng Khuê như là khí, dường như trong mắt chỉ có mình Lâm Thiển Hạ.

      " lát tôi còn phải học." Đầu Lâm Thiển Hạ đau muốn nứt, biết sau này phải giải thích như thế nào với Vương Mộng Khuê, cũng biết phải giải quyết người sống to lớn Tập Vi Lương này.

      "Đừng láo với ." Môi mỏng Tập Vi Lương mím chặc, mặc dù vẻ mặt lạnh nhạt nhưng chân mày nhíu chặt tiết lộ vui." có thời khóa biểu của em."

      Tập Vi Lương rất tức giận, tối hôm qua gọi điện thoại cho Lâm Thiển Hạ cả đêm, nhưng bên đầu điện thoại kia vẫn truyền đến giọng nữ tươi đẹp nhưng ghê tởm, giận đến rất muốn ném điện thoại di động. Nếu phải vì trực đêm chắc chắn tối hôm qua trói Lâm Thiển Hạ đưa về nhà. Buổi sáng hôm nay lại trốn việc tới đón , lại còn dám láo với ?!

      Lâm Thiển Hạ tức giận đến sùi bọt mép, cảm thấy lý lịch của mình bị Tập Vi Lương xâm phạm, mặc dù đây chỉ là tờ thời khóa biểu người người cũng có thể xem được.

      Mặc dù Vương Mộng Khuê đơn thuần bình thường ít quan tâm nhưng cũng ngu. ấy vừa nhìn điệu bộ này của Tập Vi Lương liền nghi ngờ quan hệ của hai người. Lúc trước ấy có nghe đến ít về Lâm Thiển Hạ, nhưng cũng bị dùng lý do "người khác nhìn lầm rồi" lừa gạt. Hơn nữa trước kia trừ những kỳ nghĩ dài hạn về nhà nhưng tuần trước lại về, hơn nữa còn mang cua, thực là rất kỳ lạ.

      Vương Mộng Khuê quan sát Tập Vi Lương, sau đó dè dặt hỏi: "Chẳng lẽ ta chính là Thiệu Hoa Trạch?" Chẳng lẽ cuối cùng Lâm Thiển Hạ hiểu vạch mây trăng sáng? !

      Trong nháy mắt cặp mắt đen như mực của Tập Vi Lương lên vẻ lo lắng...
      Vương Mộng Khuê biết chút nào vốn là còn muốn chúc mừng bạn tốt, lại thấy Lâm Thiển Hạ giống như bị người ta cầm đao gác ở cổ bị dọa sợ đến sắc mặt trắng bệch, sau đó liền gì đẩy ấy vào hướng trong ký túc xá, trong con ngươi ướt át còn tràn ngập vẻ cầu khẩn."Hôm nay mình có chuyện lần sau dạo phố sinh viên với cậu... Bây giờ cậu cũng đừng hỏi mình cái gì, lúc nào có rãnh rỗi giải thích với cậu, xin cậu..."

      Đuổi Vương Mộng Khuê , Lâm Thiển Hạ phiền lòng ngang qua bên người Tập Vi Lương, lúc này chỉ cảm thấy khí và nhiệt độ quanh mình thấp, ràng là nóng bức giữa mùa hè nhưng lại khiến cho có ảo giác lạnh thấu xương.

      có tật giật mình ngay cả nhìn cũng dám nhìn Tập Vi Lương cái, chỉ có thể cúi đầu giọng : " thôi. Em và trở về." có loại dự cảm rất xấu rồi.

      Ngồi ở trong xe, hai người cũng lời nào, khí rất cứng ngắc.

      Lâm Thiển Hạ chịu nổi loại khí quá yên tĩnh này, D.Đ.L.Q.Đ mở miệng đánh vỡ im lặng : "Em muốn trừ chủ nhật, bình thường ngủ ở trường học."

      "Em là vợ của , em và phải ở cùng chỗ." Tập Vi Lương cho từ chối . xin phòng trống ở đơn vị rồi, như vậy sau này nếu như có trực Lâm Thiển Hạ có thể ngủ ở trong đơn vị.

      " đói khát như vậy sao? !" Lâm Thiển Hạ nổi trận lôi đình. ra càng muốn thẳng nếu đơn hoàn toàn có thể tìm khác tôi tuyệt đối ngại. Nhưng đây nhất định là lẫy, vẫn ráng nhịn được. Dù sao bọn họ kết hôn, muốn sống cùng với tốt.

      Tập Vi Lương nhìn Lâm Thiển Hạ kích động, mở miệng : " phải là như em nghĩ."

      " biết tôi còn phải đọc sách, ở bên ngoài rất phiền phức !" Lâm Thiển Hạ cố gắng lý. Mặc dù rất tức giận, nhưng biết nếu như mình cứng rắn nhất định thua rối tinh rối mù, vì vậy vẫn muốn đạo lý với Tập Vi Lương.

      "Năm nay em là đại học năm 3, mỗi khóa gồm 15 tiết. Ngoài ra cũng mời tài xế đưa em học." Tập Vi Lương nhàn nhạt .

      Nếu phải là vì đánh lại Tập Vi Lương Lâm Thiển Hạ sựmuốn hung hăng ném cho cái tát! Chưa từng thấy qua người đàn ông gia trưởng như vậy, chẳng lẽ vương gia cổ đại chuyển kiếp tới đây? !

      "Tôi thường xuyên về ngủ ban đêm, người khác nghĩ như thế nào? ! muốn đẩy tôi lên đầu ngọn sóng dư luận sao? !"

      "Em có thể đưa giấy đăng ký kết hôn cho bạn học xem." Tập Vi Lương như chuyện đương nhiên.

      Lâm Thiển Hạ giận đến sắp hộc máu, kềm chế được tâm trạng kích động giận dữ hét: "Tôi có cuộc sống tự do của tôi, có quyền can thiệp!"

      "Em là vợ của ." Tập Vi Lương lành lạnh liếc nhìn cái, sau đó hỏi ra vấn đề nhịn rất lâu."Thiệu Hoa Trạch là ai?"

      Lâm Thiển Hạ còn muốn rống thêm mấy câu để trút mối hận trong lòng, lại nghe thấy "Thiệu Hoa Trạch" như bị người ta dùng gậy đánh vào đầu làm cho cả người ngây ngẩn tại đó.

      Hồi lâu, Lâm Thiển Hạ cũng lên tiếng nữa. né tránh ánh mắt chất vấn của Tập Vi Lương, nhìn ra ngoài cửa sổ cười khổ.

      Thiệu Hoa Trạch là ai? Chẳng qua là người liên quan mà thôi.

      ...

      Về đến nhà, Lâm Thiển Hạ lại nhịn được bắt đầu náo loạn. vừa kêu "Tôi có cuộc sống tự do!" Vừa muốn tìm đồ ném, lại phát toàn bộ thứ có thể ném đều bị Tập Vi Lương cất vào.

      tức giận tới mức đặt mông ngồi dưới đất khóc la, bộ dạng hai chân ngắn đập thình thịch giống như đưa trẻ được ăn kẹo, Tập Vi Lương nhìn liền muốn cười, nhưng lúc suy nghĩ đến Thiệu Hoa Trạch cả người liền uất ức, mày đen đặc nhíu lại như có thể vắt ra nước.

      Tập Vi Lương cũng biết làm sao để dụ dỗ , vì vậy liền nằm mặt đất bên cạnh Lâm Thiển Hạ làm hít đất.

      Giống như trở về mấy ngày trước. Khi đó Lâm Thiển Hạ ầm ĩ đập vỡ đồ ở đầy đất, mà Tập Vi Lương vẫn còn có thể bình tĩnh rèn luyện thân thể.

      Lâm Thiển Hạ hoàn toàn có cách nào, bây giờ hận Tập Vi Lương hận đến nghiến răng, vì vậy liền đứng lên khách khí chút nào đặt cả người ngồi vào lưng Tập Vi Lương.

      Nhưng mà đánh giá thấp người đàn ông Tập Vi Lương ra đời từ bộ đội đặc chủng này, D.Đ.L.Q.Đ trước kia lúc tập chống đẩy - hít đất thường phải cõng đồng đội khoảng trăm cân, bây giờ chỉ là thân thể quá 90 cân của Lâm Thiển Hạ, sao làm khó được ?

      Kết quả là chỉ thấy Tập Vi Lương dừng lại chút liền bắt đầu hít đất chập choạng.

      Lâm Thiển Hạ giận đến cắn răng nghiến lợi, nhưng còn chưa hết hy vọng mà vẫn ngồi ở lưng Tập Vi Lương, cũng tin là người thần kỳ! !

      Vốn là Tập Vi Lương còn rất ra sức, rất chuyên chú, rất quên mình, nhưng lúc mơ hồ cảm giác được cái mông thịt của Lâm Thiển HẠđang ngừng quấy rối cái lưng bền chắc của bụng của cũng dần dần dâng lên khí nóng...

      Cuối cùng, khống chế được mình, mội tay to đột nhiên túm lấy Lâm Thiển Hạ, sau đó thân hình cao lớn ở phía , đôi môi vội vàng hôn xuống.

      Lâm Thiển Hạ đâu chịu ngoan ngoãn để cho hưởng dụng, giận đến vừa duỗi chân vừa lắc đầu, cuối cùng bởi vì lực lượng tạo thành uy hiếp liền định ngậm miệng tiến vào đầu lưỡi của Tập Vi Lương hung hăng cắn .

      Trong miệng liền truyền đến mùi máu tươi, Tập Vi Lương bị đau, buông Lâm Thiển Hạ hai mắt lạnh như băng ra.

      "Nếu tôn trọng quyền lợi con người, cũng như cho tôi có tự do, vĩnh viễn đừng mong đụng tôi!" Lâm Thiển Hạ uy hiếp .

      Tập Vi Lương thở hổn hển, đầu lưỡi đau đớn cũng có làm nguội dục vọng của , bậy giờ rất muốn ôm người phía dưới vào trong ngực mà thương giày vò trận...

      Nhưng vẫn cứng rắn nhịn được. Hơi thở dồn dập, khàn khàn : "Vậy đụng em."

      Lâm Thiển Hạ cũng nghi ngờ mình có nghe lầm hay , cho dù Tập Vi Lương nhanh chóng buông ra vào phòng tắm, cũng vẫn thể tin được lỗ tai của mình...
      Last edited by a moderator: 13/11/15
      PhongVyChris thích bài này.

    4. Lạc Linh Ngân

      Lạc Linh Ngân Well-Known Member

      Bài viết:
      2,731
      Được thích:
      2,173
      9. Thăm bệnh

      Edit : babynhox

      Sau nhiều lần phản kháng cũng có kết quả Lâm Thiển Hạ liền bỏ ý nghĩ về ký túc xá ngủ. Tâm lý lòng người của tính là rất tốt, nhưng mà có thể hiểu được lúc nào nên yên ổn. D.Đ.L.Q.Đ Nếu tiếp tục làm cách mạng nông nô này cũng thể trở mình, vậy dứt khoát tiếp nhận , cũng tránh mình tốn công lo nghĩ mà thành công dã tràng.

      nghĩ, dù sao cũng là phụ nữ kết hôn, thể tự do thoải mái giống như trước cũng là thực tế bình thường; mà Tập Vi Lương cầu mình ở cùng chỗ với cũng coi là rất quá đáng, nếu khác gì nhiều đôi vợ chồng bằng mặt bằng lòng mà ở riêng?

      Mặc dù hai người chiến tranh lạnh, nhưng quan hệ còn chưa đến mức ác liệt, miễn cưỡng có thể coi như là sống chung hòa bình . Dù sao đây chỉ là mình Lâm Thiển Hạ bướng bỉnh, Tập Vi Lương vẫn khác thường ngày, dù là bộ dáng nhàn nhạt, vẫn biết nấu cơm nấu ăn làm việc nhà, thường thường cũng có thể chính xác gắp thức ăn Lâm Thiển Hạ thích vào chén cơm của , sắm vai người chồng tốt thể bắt bẽ.

      Bây giờ Lâm Thiển Hạ chính là con sâu gạo lo lắng cuộc sống, học tan tiết có người lái xe riêng đưa đón, ăn cơm cũng cần chen lấn ở phòng ăn, ngay cả việc vặt trong nhà cũng cần làm.

      Cuộc sống như vậy có biết bao mơ ước, nhưng bây giờ Lâm Thiển Hạ vui vẻ nổi, cảm giác bây giờ mình khác gì những con chim hoàng yến bị nhốt trong lồng chim nạm vàng.

      Ngày hôm đó, hai người cùng ăn tối.

      Tập Vi Lương chọn miếng thịt kho lớn nhất thả vào trong chén Lâm Thiển Hạ, bởi vì mới vừa rồi Ngụy Lễ Quần lại gọi điện thoại tới đây chuyện thay thận của chú , vì vậy liền mở miệng hỏi: "Chú của bị nhiễm trùng đường tiểu, trước đó lâu tìm được thận thích hợp với chú, nhưng chú có số tiền lớn như vậy để chữa bệnh, muốn xin giúp tay, em thấy thế nào?"

      Lâm Thiển Hạ sửng sốt, đợi phản ứng kịp trong lòng lại giống như bị lọ năm vị đổ vào cũng biết là mùi vị gì. Tập Vi Lương là bàn chuyện với , rất ràng, vẫn luôn rất tôn trọng người vợ là . ra có thể tự mình quyết định chuyện này, dù sao trước mắt vẫn chỉ là người ăn bám.

      Đừng đàn ông bên ngoài thích trêu chọc con xinh đẹp, ngay cả cha của có lúc cũng thích tự quyết định chuyện quan trọng theo ý mình, cũng có bàn bạc với mẹ của . D.Đ.L.Q.Đ Kết quả bị mẹ phát hai người liền tối mày tối mặt cả nhà ầm ĩ.

      Lâm Thiển Hạ thể thừa nhận mình ở trong lòng Tập Vi Lương vẫn có chỗ ngồi, mặc dù người này tính tình trong trẻo lạnh lùng nhưng đối với cũng coi như là hết lòng hết sức. Nhưng người này rất cố chấp, có lúc làm bị đè nén đến thở nổi.
      Lâm Thiển Hạ lấy lại tinh thần, liền như chuyện đương nhiên : "Nếu là chú của , vậy nhất định phải giúp đỡ!"

      Tập Vi Lương nhìn cái, lành lạnh : "Chú ấy còn thiếu khoảng hai mươi vạn, em nhất định phải giúp?" Đôi tròng mắt đen lóe ra ánh sáng hiểu.

      ra nếu là Ngụy Lễ Quần nhất định nhìn ra Tập Vi Lương phải là rất muốn giúp chuyện này, dù sao đối với người chú bạc tình bạc nghĩa năm đó vẫn có lòng ngăn cách.

      Nhưng Lâm Thiển Hạ giỏi quan sát vẻ mặt, cũng hiểu Tập Vi Lương, cũng biết chú ấy từng đối với thế nào, vì vậy vẫn gật đầu liên tục : "Đương nhiên! Căn bản phải vấn đề tiền. Chú ấy là chú của mà, là em trai ruột của cha ! Tiền có thể kiếm lại, nhưng bây giờ chú của cận kề nguy hiểm, có thể tìm được thận thích hợp vốn là việc rất may mắn, nhất định phải quý trọng cơ hội này! có gì quan trọng hơn tánh mạng con người!"

      Dù sao Lâm Thiển Hạ vẫn là , đối với tiền tài cũng coi trọng nặng giống như nhưng người khác trong xã hội. Có lẽ là cũng chưa từng đau khổ và chua xót kiếm tiền, hoặc có thể là chỉ là trời sanh tính tình thiện lương. biết Tập Vi Lương có bao nhiêu tiền, mặc dù chi phiếu của ở chỗ của , nhưng vẫn luôn giữ ở trong ngăn kéo, lâu như vậy cũng đụng tới. Nhưng cảm thấy bất kể như thế nào, cũng nên giúp đỡ, đây chính là việc lớn liên quan đến mạng người, cho dù là người xa lạ cũng thể bỏ mặc. Huống chi với hiểu biết của đối với Tập Vi Lương, vẫn còn chút của cải.

      Tập Vi Lương nhếch mày, sắc mặt trong trẻo lạnh lùng, nhìn ra vui buồn. im lặng trong chốc lát, sau đó gật đầu nói: "Vậy hôm nay gửi tiền vào tài khoản của chú ấy."

      "Chú của ngã bệnh sao thấy thăm chú ấy?" Lâm Thiển Hạ nghi ngờ nói. Dường như là ngoài ở trong bộ đội thì thời gian còn lại đều là ở chung với . Nhiễm trùng đường tiểu, đây cũng phải là cảm mạo đáng ngại, huống chi đối với người lớn tuổi mà nói thì loại bệnh này rất nguy hiểm.

      " cần thiết."


      "Sao lại cần thiết?" Lâm Thiển Hạ phát Tập Vi Lương hiểu đối nhân xử thế, quá bạc tình bạc nghĩa. cũng hy vọng mình gả cho người đàn ông máu lạnh vô tình như vậy. Nếu phải là bởi vì đối với tệ, muốn moi tim ra xem xem có phải là làm từ tảng đá .

      Tập Vi Lương ngừng lát, nhàn nhạt : "Em với ?"

      ra Lâm Thiển Hạ rất tình nguyện, nhưng nghĩ đến dù sao mình cũng là vợ của , về tình về lý cũng nên bệnh viện thăm chú ấy cùng ."Được rồi."

      ...

      Vì phối hợp lịch học của Lâm Thiển Hạ, Tập Vi Lương thường thay ca với đồng nghiệp trong đơn vị. May nhờ đồng nghiệp là người để ý chuyện vặt, hơn nữa trước mắt còn là người đơn, cho nên lúc biết được Tập Vi Lương băn khoăn còn là rất thích ý thay ca với .

      Đúng lúc ngày thứ hai Lâm Thiển Hạ có tiết, Tập Vi Lương cũng tìm đồng nghiệp thay ca, vì vậy hai người họ dậy sớm, chuẩn bị đến Đồng Nhân Đường mua chút thuốc bổ mang tới bệnh viện thăm bệnh .

      Tập Vi Lương cảm thấy dù tuổi của vợ mình lớn lắm, lại rất hiểu biết . Nhìn bộ dáng nghiêm túc thảo luận với nhân viên trong tiệm thuốc về người bệnh nhiễm trùng đường tiểu nên ăn đồ bổ gì làm cho rung động ...

      Hai người tới trước cửa phòng bệnh của chú Tập Vi Lương, lúc muốn mở cửa vào đột nhiên Lâm Thiển Hạ muốn nửa đường bỏ cuộc . ngẩng đầu nhìn , lắp bắp :" Em ở cửa chờ , vào được ?"

      " Dĩ nhiên được ." Môi mỏng của Tập Vi Lương khẽ mím lại, lành lạnh .

      "..." Lâm Thiển Hạ rất bối rối . muốn bị người khác biết mình kết hôn, hai lac cha mẹ Tập Vi Lương đều mất, vậy chú của được xem là người thân nhất, thăm chú của mà thế nào cũng cảm thấy như con dâu xấu cũng phải gặp cha mẹ chồng .

      Huống chi cũng tin tưởng mình lắm .

      hối hận mình có ăn mặc nghiêm chỉnh rồi mới tới đây .

      ra nếu biết chuyện của Tập Vi Lương và chú của liền biết tất cả lo lắng đều là điều thừa .

      " Vậy chúng ta liền trở về thôi ." Tập Vi Lương cũng muốn gặp lại chú của . trở về lâu như vậy cũng chỉ nghe Ngụy Lễ Quần khuyên bệnh viện nhìn ông ta lần mà thôi .

      Thiếu chút nữa Lâm Thiển Hạ gật đầu tán thưởng, lúc đôi mắt liếc nhìn thuôc bổ cao cấp tay Tập Vi Lương, đành nhắm hai mắt mặt mày ủ rũ :" Chúng ta vẫn nên vào thôi . thế nào cũng tới cửa rồi ." Ai, gào thét ở trong lòng ...

      Lúc hai người vào đúng lúc y tá vừa truyền dịch cho chú Tập Vi Lương - Tập Nam Phong xong .

      Tập Nam Phong cũng giống như những bệnh nhân nhiễm trùng đường tiểu khác, sắc mặt vàng vọt khô cằn, hơn nữa thân thể còn có dấu hiệu sưng vù, nhưng cũng có thể là vì ăn uống tốt nên cả người có vẻ yếu đuối chịu nổi .

      " Vi Lương ? ?" Lúc Tập Nam Phong nhìn thấy Tập Vi Lương cũng có chút dám tin, ông vẫn cho là lúc mình còn sông cũng có cơ hội gặp lại được .

      " Ừ ." Tập Vi Lương nhàn nhạt đáp tiếng .

      Lâm Thiển Hạ khẽ cúi đầu, vốn còn nghĩ Tập Vi Lương giới thiệu mình với chú của , kết quả đợi nửa ngày cũng có động tĩnh, ngẩng đầu nhìn lên mới phát biết từ lúc nào tới bên cạnh cửa sổ, để lại cho người khác bóng lưng hết sức lạnh lùng .

      Hai người này là chú cháu ruột thịt sao ? Làm sao lại xa lạ hơn so với người lạ nửa ?

      " Cháu là ?" Dường như Tập Nam Phong cũng để ý phản ứng lạnh nhạt của Tập Vi Lương, chỉ xoay qua nhìn Lâm Thiển Hạ dò hỏi .

      " Chào chú Hôm nay con và Vi Lương đến thăm chú, chúc chú sớm ngày khỏe mạnh ." D.Đ.L.Q.Đ Lâm Thiển Hạ có giới thiệu thân phận mình, nhưng buổi chuyện này vẫn rất cẩn thận.

      Tập Nam Phong cũng hỏi nhiều hơn nữa chỉ gật đầu cái, dường như cảm thấy vui mừng .

      Lâm Thiển Hạ bị Tập Lương gạt qua đứng đó rất xấu hổ . Vì vậy thể làm gì khác hơn là cầm quả táo bên cạnh lên gọt vỏ .

      Tập Nam Phong mới vừa ăn xong quả táo y tá liền tiến vào, bệnh nhân cần nghỉ ngơi, mời bọn họ lập tức rời .

      lúc Lâm Thiển Hạ chuẩn bị theo Tập Vi Lương rời phòng bệnh đột nhiên Tập Nam Phong nắm tay của , hốc mắt ướt át :" Giúp chú với Vi Lương tiếng ' xin lỗi .' "

      " Dạ ? Được ."

      ra người già hiểu được tình thân đáng quý hơn, hơn nữa cũng thường nhìn ra được rất nhiều việc, như danh như lợi . Vì vậy bọn họ thường vì mình hối hận kịp vì những chuyện lúc trẻ con . Tập Nam Phong cảm thấy mình lúc còn trẻ . Tập Nam Phong cảm thấy mình lúc còn trẻ đem đưa tập Vi Lương mới vừa tốt nghiệp trung học cơ sở đến quân đội rất độc ác, ra chỉ cần mỗi ngày ông uống ít rượu chút, hút ít thuốc chút, cho dù trong nhà có thêm đôi đũa cũng vẫn là có thể trôi qua ngày.

      □...

      Lâm Thiển Hạ ngồi vào trong xe, cẩn thận quan sát vẻ mặt Tập Vi Lương từng li từng tí, giọng :" Chú của muốn em giúp ông ấy với ' xin lỗi '."

      " Ừ ."

      Tập Vi Lương khẽ nhíu mày, nhìn như rất vui . là người rất ít khi biểu vui buồn, bây giờ biểu được như vậy ràng càng khiến cho Lâm Thiển Hạ cảm thấy tò mò chuyện của và chú, vì vậy nhịn được nó :" Trước kia chú của đối với tốt sao ?"

      xong mới cảm thấy mình hơi đường đột, Tập Vi Lương có tình cảm gì với , lại sao phải chuyện vui này với ?

      Nhưng biết, ở trong lòng Tập Vi Lương chính là vợ của , có chuyện gì là thể .

      " Khi còn bé, chú cua đối với cũng tệ . Nhưng kể từ lúc cha mẹ qua đời ở nhà ông ấy, ông ấy liền đối với càng ngày càng tệ . Ông ta nỡ bỏ tiền ra, căn bản là muốn nuôi , nhưng lại sợ người dân trong thôn , cho nên thường tìm lý do đánh . Sau khi học xong trung học cơ sở ông ấy liền đưa vào trong quân đội, từ đó cũng liên lạc với ông ấy ." Khi đó thành tích của Tập Vi Lương là thứ hai toàn thành phố, thi đậu vào trường điểm trung học phổ thông .

      Trong phòng bệnh Tập Vi Lương cũng muốn nhìn chú của thêm cái, chẳng qua là vì vẫn còn rất để ý Tập Nam Phong . nhớ còn bé khi nghịch ngợm gây bị cha dạy dỗ thường xuyên đều là chú che chở , khi đó và chú rất gần gủi . nghĩ đến sau khi cha mẹ mất chú xem như cái đinh trong mắt . Tập Nam Phong làm cho nhìn thấu lòng người dễ thay đổi...
      Last edited by a moderator: 13/11/15
      DionChris thích bài này.

    5. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,130
      Được thích:
      12,928
      10. Đàm phán

      Edit : babynhox

      Lâm Thiển Hạ là trạch nữ trăm phần trăm, chỉ cần cho máy vi tính, đường mạng với thức ăn đầy đủ, có thể bước chân ra khỏi nhà rất nhiều ngày cũng mốc meo.

      Trong phòng sách của Tập Vi Lương có máy tính, còn lắp đặt đại, vì vậy bình thường ngoài học ra đều ngâm mình trong phòng sách chơi máy vi tính.

      Ngày kia Lâm Thiển Hạ cũng ở trong phòng sách xem tiểu thuyết như thường, biên soạn thực tập trang web tiểu thuyết mới thành lập, thường đến các trang web tiểu thuyết nổi tiếng chút đào móc người mới có tiềm năng ký hợp đồng trang web với mình. Mà Tập Vi Lương đương nhiên là ở đơn vị.

      Hôm nay xem lướt qua vài tác phẩm của người mới phát có nhiều bộ phù hợp cầu của , vì vậy định tắt máy tính trở về phòng nghỉ ngơi chút.

      ngờ còn chưa tắt máy, điện thoại di động của liền vang lên.

      Lâm Thiển Hạ ấn nút nghe, điện thoại truyền đến giọng có vẻ hơi gấp gáp của bí thư đoàn.

      "Thiển Hạ, cậu ở đâu? Mình đến ký túc xá tìm cậu, Mộng Khuê cậu có ở đây."

      "Oh... Mình ở bên ngoài. Cậu có chuyện gì ?"

      "Tối nay lớp chúng ta họp bỏ phiếu học sinh nghèo khó, mỗi ký túc xá đều phải cử đại biểu tham gia. Ký túc xá chỉ có mình cậu phải học sinh nghèo khó, cho nên cậu nhất định phải tham gia."

      Ký túc xá của Lâm Thiển Hạ tổng cộng có sáu người, nhưng trừ ra còn lại năm người đều xin cấp học sinh nghèo khó. Nhưng mà thực tế gia đình thực khó khăn cũng chỉ có Vương Mộng Khuê.

      Còn lại bốn người kia cảm thấy xấu hổ vì hành vi của mình, còn thường xuyên giỡn tiền của quốc gia lấy uống phí. Nhưng các lại biết mình thực chen vào cần phải có nhiều bạn học giúp đỡ.

      Lâm Thiển Hạ nghĩ đến chị họ của từng cho biết, học sinh nghèo khó trong trường học người sử dụng iPhone4.

      Đối với lần này Lâm Thiển Hạ rất khó từ chối, cảm thấy thứ người như thế tư cách đạo đức quá thấp, uổng cho bọn họ còn là sinh viên đại học. Nhưng lại muốn lại ầm ĩ với bạn cùng phòng, vì vậy chỉ có thể thỉnh thoảng bọn họ mấy câu ở trước mặt Vương Mộng Khuê.

      Lâm Thiển Hạ hỏi bí thư đoàn thời gian cụ thể liền thay giày chuẩn bị trở về trường học.

      Nhưng khi mở cửa lại phát cửa bị khóa từ bên ngoài.D.Đ.L.Q.Đ vội vàng bấm số điện thoại Tập Vi Lương.

      "Vi Lương, biết tại sao cửa lại khóa em ra được."

      "Em muốn đâu?"

      "Tối nay lớp em phải họp."

      Tập Vi Lương yên lặng trong chốc lát liền nhàn nhạt : " lập tức trở về."

      Lâm Thiển Hạ nghĩ quá nhiều, liền ngoan ngoãn ở nhà chờ Tập Vi Lương về.

      ...

      Nhà trường cấp cho mỗi lớp bảy người trong danh sách học sinh nghèo khó, nhưng bởi vì quá nhiều người xin cho nên cần phải tiến hành bỏ phiếu lựa chọn.

      Lâm Thiển Hạ ngồi cùng nhóm với chín người truyền tay lý lịch gia đình của mỗi người xin, tất cả đều viết rất đau khổ chập chờn, đúng là khó phân biệt giả .

      Lúc Lâm Thiển Hạ nhìn đến lý lịch gia đình của bạn cùng phòng minh chỉ có thể khinh bỉ cười lạnh, chuyện xưa này đúng là viết đến người ta phải rơi nước mắt, quả thực là sấm sét máu chó hơn cả tiểu thuyết mà xem.

      Cuối cùng vì tiết kiệm thời gian, mọi người liền lượt bớt các bước giới thiệu bạn cùng phòng mình, trực tiếp tiến hành bỏ phiếu.

      ra đây phải xem ai nhà nghèo hơn, căn bản là so quan hệ đối với mọi người.

      Mặc dù đại học được coi như là nơi sạch sẻ, nhưng lại là nửa xã hội. Vì vậy có tồn tại rất nhiều mắc xích ích lợi. Mỗi người cũng vì bỏ phiếu cho bạn cùng phòng mình mà láo, hoặc là ném phiếu cho người có quan hệ tốt với mình, căn bản cũng có tính toàn tình trạng gia đình của người muốn xin. Có lúc người nghèo khó cũng được chọn.

      Nhưng Lâm Thiển Hạ bỏ phiếu cho bạn cùng phòng với Vương Mộng Khuê, sáu phiếu khác cũng chọn người khác mà có vì bỏ phiếu cho bốn người bạn cùng phòng khác.

      Thông thường bỏ phiếu là phải giữ bí mật, cũng biết là xảy ra chuyện gì, chuyện Lâm Thiển Hạ bỏ phiếu cho bốn người cùng phòng bị truyền đến lỗ tai của bọn họ.

      Từ đó Lâm Thiển Hạ ở ký túc xá liền rất cẩn thận, thỉnh thoảng trong giấc ngủ trưa lúc cũng mở nửa con mắt.

      Vương Mộng Khuê an ủi Lâm Thiển Hạ lát sau, rốt cục kiềm chế được lòng hiếu kỳ hỏi: "Tiểu Hạ, cậu có thể cho mình biết ngày đó xảy ra chuyện gì ?"

      Lâm Thiển Hạ buồn bực, có cơ hội giải thích ràng với Vương Mộng Khuê, nhưng đây chẳng qua là kế hoãn binh của , loại này quá khó mà mở miệng! Nhưng làm người phải giữ lời, cũng chịu nổi ngày ngày bị Vương Mộng Khuê thăm hỏi, thể làm gì khác hơn là chuẩn bị thú tội, Nhưng muốn bẩm báo chi tiết, vì vậy len lén đánh bản nháp ở trong lòng.

      Vương Mộng Khuê thấy Lâm Thiển Hạ còn do dự, liền thề với trời : "Mình khẳng định cho người thứ ba biết, bạn cùng phòng chúng ta cũng ai biết."

      Trừ Vương Mộng Khuê biết Lâm Thiển Hạ có chuyện giấu giếm ra, những bạn học khác cũng chỉ cho là đến nhà chị họ ở.

      "Mình chính là..." Lâm Thiển Hạ ấp a ấp úng, rốt cục liều chết làm việc lớn : "Mình ở chung với người. Người đó là bạn trai của mình." Mặc dù là láo, nhưng bản chất vẫn giống nhau.

      Vẻ mặt Vương Mộng Khuê kinh ngạc rất độc đáo. ấy kích động run giọng hỏi: " ta phải là Thiệu Hoa Trạch chứ?"

      " phải." Lâm Thiển Hạ thay đổi nét mặt, cười khổ : "Thiệu Hoa Trạch là chồng của người khác, hơn nữa cũng có con, sau này cũng đừng nhắc tên ta trước mặt mình nửa."

      ...

      Bởi vì bị bạn cùng phòng chèn ép, Lâm Thiển Hạ cũng thường ở ký túc xá, cho nên mỗi ngày cũng thói quen trở về chỗ ở của Tập Vi Lương, hơn nữa dần dần xem nơi đó thành cái nhà thứ hai của mình.

      Nhưng giấy luôn gói được lửa, cho dù là trạch nữ, thỉnh thoảng vẫn có tình huống đột xuất phải ra khỏi cửa. D.Đ.L.Q.Đ Cửa bị khóa lần có thể coi như là ngẫu nhiên, nhưng lần thứ hai, lần thứ ba, Lâm Thiển Hạ cũng bình tĩnh nổi nữa.

      "Tại sao cửa lại bị khóa nửa rồi ? !" bực dọc .

      "Ừ. Em muốn đâu?"

      Lâm Thiển Hạ nghe giọng của Tập Vi Lương có chút ngạc nhiên nào, hơn nữa tình huống như thế xảy ra hai ba lần, nghi ngờ mới là lạ!

      đè nén tức giận trong lòng, lạnh giọng hỏi: "Cửa là bị khóa?" Những lời này tuy là câu nghi vấn, nhưng giọng của tràn đầy khẳng định.

      "Em muốn đâu? về đón em." Tập Vi Lương sang chuyện khác, tránh nặng tìm .

      " bị bệnh thần kinh! ! !" Rốt cục Lâm Thiển Hạ nhịn được mà bộc phát. Đây là cái gì? Cái này và giam giữ trái phép có cái gì khác nhau? Uổng cho bị người ta giam lỏng gần tháng vẫn còn chưa hay biết!

      Lúc Tập Vi Lương trở về Lâm Thiển Hạ ngồi ở ghế sa lon, sắc mặt đen giống như bị người ta tạt mực, cả người cũng phảng phất luồng khí u.

      Trong thời gian đợi Tập Vi Lương trở về, từ lúc mới bắt đầu Lâm Thiển Hạ giận kiềm được đến bây giờ tĩnh táo, trong lúc đó suy nghĩ rất nhiều rất nhiều, bắt đầu nghi ngờ Tập Vi Lương, nghi ngờ lựa chọn của mình.

      Trong lòng Tập Vi Lương bình thường, thể lừa mình dối người nửa. Đúng, đàn ông Trung Quốc đều có chủ nghĩa đàn ông rất lớn, ngay cả các quốc gia ở Châu Âu cũng khó mà tránh khỏi. Đàn ông cố chấp chút cũng dễ hiểu, nhưng có người đàn ông nào bình thường lại cố chấp đến nhốt vợ của mình ở trong nhà ? !

      "Ttại sao phải nhốt em ở nhà?" Lâm Thiển Hạ phát cáu, tính tình ngang ngược, tát đánh mắng chửi người giống như trước , bây giờ biểu rất tỉnh táo,Tập Vi Lương biết mình xúc phạm đến ranh giới của .

      "Em vẫn có thể học." bổ sung.

      Lâm Thiển Hạ sắp phát điên, sắp bùng nổ, chưa từng thấy ai hiếm hoi như Tập Vi Lương. đến từ sao Hỏa sao, ràng chính là bệnh nhân tâm thần trốn ra từ bệnh viện Thiên Nhị!

      "Vi Lương." Mặc dù Lâm Thiển Hạ chỉ từng học lướt qua về tâm lý học, nhưng vẫn hiểu đạo lý thể chọc giận người bệnh. cố gắng làm cho giọng điệu của mình bình thản."Có phải trước kia từng bị kích thích gì ? Có phải bị bạn cũ phản bội ?"

      " phải." Tập Vi Lương lập tức phủ định ."Trừ em ra, có tiếp xúc với những khác."

      Lâm Thiển Hạ nhìn bộ dáng Tập Vi Lương giống là láo, tiếp tục hỏi: "Vậy tại sao phải nhốt em?"

      Môi mỏng của Tập Vi Lương mím chặc, thế nào cũng chịu mở miệng. cũng biết việc mình làm là quá đáng, nhưng cho dù cảm thấy làm như vậy là sai cũng khống chế được mình.

      "Vi Lương, giữa vợ chồng phải tin tưởng lẫn nhau." Lâm Thiển Hạ biết chịu mở miệng chuyện coi như cầm đao gác ở cổ của cũng là uổng công, vì vậy căn cứ suy đoán của mình bắt đầu dẫn dụ từng bước.

      "Giữa vợ chồng cũng phải thẳng thắn." Tập Vi Lương cũng chịu yếu thế nhàn nhạt mở miệng ."Thiệu Hoa Trạch là ai?"

      Vốn là Lâm Thiển Hạ còn chuẩn bị đống đạo lý muốn , lại vì câu hỏi của Tập Vi Lương mà dừng lại. nghĩ tới trí nhớ của lại tốt như vậy, nghĩ là qua lâu như vậy cũng quên, nghĩ tới còn để ý.

      nghĩ tới Tập Vi Lương người đàn ông có vẻ ngoài thành thục này cũng so đo ghen tỵ giống như phụ nữ.

      Được rồi. Lâm Thiển Hạ cảm thấy người bình thường sống đến từng tuổi này cũng , cho nên Tập Vi Lương người này thế nào bình thường." ấy là đối tượng em thầm mến trước đó, có vợ con, cho nên em và ấy tuyệt đối thể nào."

      Tập Vi Lương cũng đoán được thế này, nhưng chính tai nghe được Lâm Thiển Hạ vẫn cảm thấy rất vui.

      "Vi Lương, em có người bạn chú của ấy là bác sĩ tâm lý, em và chuyện với chú ấy chút được ?"

      " có bệnh!" Rốt cục Tập Vi Lương cách nào nữa bình tĩnh nửa.

      "Nhưng nhốt tôi nhất định có bệnh!" Lâm Thiển Hạ nhịn được mắng trả lại." như vậy làm cho tôi rất đau khổ biết ? Tôi đâu cũng phải qua cho phép của , tiếp tục như vậy nữa có thể là tôi ly hôn với ."

      Tập Vi Lương rất tức giận, cũng rất hốt hoảng. kiềm chế xúc động nổi giận lạnh giọng : "Quân hôn được bảo vệ."

      "Nhưng luật pháp cũng bảo vệ mù quáng. Nếu như vẫn tiếp tục giam giữ tôi nửa, luật pháp cũng xử chúng ta ly hôn, cho dù là quân nhân." Mặc dù kinh nghiệm sống của Lâm Thiển Hạ còn thấp, nhưng cũng là sinh viên đại học, ở việc quan trọng nào đó vẫn miễn cưỡng có thể tĩnh táo suy nghĩ, lý trí đối đáp.

      Lời Lâm Thiển Hạ cũng là chuyện Tập Vi Lương lo lắng nhất, ở trong lòng vẫn cố gắng thuyết phục mình phải tin tưởng , D.Đ.L.Q.Đ mình làm như vậy chỉ là buồn lo vô cớ.

      Biểu hôm nay của Lâm Thiển Hạ cũng làm cho Tập Vi Lương bắt đầu lần hiểu . cũng yếu mềm như nghĩ." suy nghĩ chút."

      ...

      Tập Vi Lương lại chạy đến nhà Ngụy Lễ Quần giải buồn.

      Ngụy Lễ Quần rất hiểu Tập Vi Lương, vì vậy có thể hốt thuốc đúng bệnh. ta im lặng trong chốc lát sau đó : "Cậu cảm thấy kia là tốt sao?"

      "Dĩ nhiên!" Tập Vi Lương chút do dự .

      "Vậy được rồi! Nếu là tốt vậy càng thể nào làm chuyện quá hạn mà, cậu như vậy căn bản là buồn lo vô cớ! Mẹ cậu cũng qua đời lâu như vậy rồi cậu đừng nên canh cánh trong lòng mãi, bà chỉ là trong ngàn vạn phụ nữ, đại biểu cho cái gì. Cậu nhìn tôi, mẹ tôi theo ba tôi mấy chục năm phải cũng có xảy ra chuyện gì sao? Đa số phụ nữ đều lòng chung thủy, cậu phải tin tưởng ấy."

      Ngụy Lễ Quần thấy Tập Vi Lương còn do dự chắc liền thừa thắng xông lên : " với cậu chuyện xưa. Lúc trước có đại chủ giàu có, mới vừa lấy vợ trẻ tuổi xinh đẹp. Có ngày ông ta phải ra ngoài làm ăn, phải tháng mới trở về. Vì vậy ông ta dùng xích sắt khóa vợ lại. Hàng xóm hỏi ông ta tại sao phải làm như vậy. Ông ta như chuyện đương nhiên vậy ấy cũng cùng người khác! Nhưng làm người ý trờ khó đoán, sau khi buôn bán trở lại vợ của ông ta cùng người khác, ông ta vừa khóc vừa hỏi tại sao, hàng xóm liền cho ông ta biết phụ nữ cùng bất kỳ người đàn ông nào cho ta tự do."

      đường trở về Tập Vi Lương suy nghĩ rất nhiều rất nhiều, cảm thấy Ngụy Lễ Quần rất có lý, Lâm Thiển Hạ là tốt mà, và mẹ giống nhau. Còn nửa ta chuyện xưa đó là làm cho lòng vẫn còn sợ hãi.

      Lâm Thiển Hạ ở giường cũng suy nghĩ rất nhiều, nếu phải vì Tập Vi Lương khó đối phó rất có thể lập tức ly hôn. Dù sao tình cảm của mình với còn chưa ổn định, bệnh tâm thần có thể có thể nặng, còn nhớ mình từng xem tin tức báo : thiếu niên vì có bệnh tâm thần mà giết phân thây bạn của ta... suy nghĩ chút liền thấy sợ nổi da gà.

      Lâm Thiển Hạ nghĩ đến mê mẩn lại đột nhiên cảm giác được hai bàn ốm vào ngực ấm áp.

      Tập Vi Lương dán vào bên tai rù rì : "Sau này nhốt em, em cũng được nhắc lại ly hôn." Sau đó đợi trả lời liền vội vàng cởi quần áo ra hóa thân thành sói.

      Lúc trước Lâm Thiển Hạ còn phục tự chủ của Tập Vi Lương đến sát đất. Khi đó tình nguyện bao giờ ... đụng vào cũng chịu cho trở về trường học, vừa bắt đầu còn chưa tin, nhưng Tập Vi Lương được là làm được, sau nhiều ngày như vậy đúng là ngủ trong phòng sách.

      Bây giờ nhìn bộ dạng chịu nổi của đoán chừng là nhịn quá lâu cuối cùng thể nhịn nửa rồi. Nhưng biết rốt cuộc là Tập Vi Lương bị mình động đến hay là bởi vì khống chế được dục vọng nên mới nộp vũ khí đầu hàng?
      Last edited by a moderator: 4/5/16
      DionChris thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :