1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Nam Thần ở phòng bên cạnh - Mèo Tứ Nhi (c108)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      Chương 6:

      Editor: xamxam

      " là vị hôn thê của tôi?'' Tần Mặc lạnh lùng mở miệng, Tô Song Song cảm thấy lúc này tựa như yên tĩnh trước cơn bão, nghĩ hồi lại dùng sức lắc đầu.

      " ra tôi thấy đề nghị này cũng tồi."

      Tần Mặc chút để ý đến Tô Song Song , lại tưởng như mình nghe , mở to đôi mắt nhìn . sao lại cảm thấy cuộc chuyện này như là gà, vịt, tại sao càng nghe càng hiểu.

      "Gì cơ?" Tô Song Song kích động lên tiếng, mắt vẫn cố mở to, dường như tại đây chính là phương thức duy nhất để bộc lộ khiếp sợ trong lòng ra bên ngoài.

      gãi gãi lỗ tai của mình, vừa rồi nhất định là nghe lầm rồi, nhưng ngay lúc này Tần Mặc đột nhiên dừng xe ở bên đường, quay đầu sang nhìn , trong mắt đượm vẻ lạnh lùng, giọng có nửa điểm vui đùa.

      " muốn làm vị hôn thê của tôi, tôi cũng có thể đồng ý."

      "..." Tô Song Song cảm giác bản thân mình có điểm gì đó bất thường rồi, liền đưa tay lên sờ trán mình, có sao mà, xem ra phải do bị ốm đến mức xuất ảo giác. Ngay sau đó, chuyển hướng chụp mạnh tay lên trán của Tần Mặc, dù chưa cảm nhận được ràng bị gạt tay ra, nhưng cũng rất bình thường mà.

      " có nóng? Vậy tại sao lại mê sảng gì thế?"

      Tô Song Song nhìn bộ dáng nghiêm túc của Tần Mặc, cho rằng tên cầm thú này nhất định là bị kích thích quá độ rồi, chắc chắn tinh thần xảy ra vẫn đề, trong mắt nhanh chóng vẻ thương cảm.

      suy nghĩ chút, lựa lời an ủi : " đừng tự gây áp lực cho mình quá, yên tâm , tôi từ trước đến giờ vẫn luôn tốt bụng tha thứ cho hành vi tối qua của . Sau này tôi cũng tìm đến để gây phiền toái nữa, nếu muốn, tôi còn có thể tìm bạn để giải thích hộ ."

      Tô Song Song xong cũng tự thấy bản thân mình quá cao thượng. Trong mắt Tần Mặc dần ra chút kiên nhẫn, từ trước đến giờ chưa bao giờ muốn nhiều, liền thẳng vào vấn đề: "Ông tôi bị bệnh, muốn tôi kết hôn, phá hỏng hôn của tôi, hẳn cũng nên bồi thường lại chứ!"

      "!" Tô Song Song ngàn lần, vạn lần đều nghĩ tới Tần Mặc lại vô sỉ như vậy. ràng là tốt bụng giúp ta thoát khỏi người phụ nữ kia, thế nào lại thành là người phá hỏng hôn của ta?

      Đây là cái loại logic gì thế?

      "Tôi khinh! còn có thể vô sỉ hơn nữa được ?"

      Tô Song Song tự ý thức được bản thân vẫn còn nhờ xe của người ta, hết sức đè nén tâm trạng của mình lại, lời rất cố gắng uyển chuyển hơn chút. Thế nhưng tên cầm thú này quả thực khiến đạt đến mức giới hạn rồi, Tần Mặc này thực quá bất thường. Nếu tại sao ta luôn để người khác gọi mình là Tần thiếu, phải Tần thiếu nghe rất giống cầm thú sao, con người này để chỉ số thông minh đâu hết rồi.

      Tần Mặc khẽ nhíu mày, giống như hiểu Tô Song Song gì, vừa mở miệng lộ ra đầy kích động:

      “Tôi thỏa mãn nguyện vọng của , giúp tôi ứng phó ông nội, đối với hay tôi đều có lợi . . .”

      “Tôi khi nào trở thành vị hôn thê của là nguyện vọng của tôi ?”

      Tô Song Song kịp thời cắt đứt lời , mở to mắt, càng ngày càng hiểu cách suy nghĩ của Tần Mặc.

      “Vậy tại sao trước mặt Thẩm Nhu muốn?”

      Tần Mặc tựa hồ có chút hiểu Tô Song Song, vừa mới nãy ràng chính người con này còn ôm lấy khóc đến thảm thương, bộ dáng phải là lấy chồng nữa.

      cau mày lại: “Như vậy có thể đảm bảo lợi ích của tôi và .”

      “. . .”

      Tô Song Song bây giờ nhìn Tần Mặc tựa như nhìn tên quái dị, rốt cuộc cũng ràng tại sao mình lại nghe hiểu lời Tần Mặc.

      Bởi vì chính là “ông gà, bà vịt”. Tần Mặc này chắc chắn là tên tự kỷ quá mức, khẽ giựt giựt khóe miệng, vì để chứng minh suy đoán của chính mình, hỏi câu: “Tiểu cầm thú, có bạn bao giờ chưa?”

      Tần Mặc lại tiếp tục cau mày, lạnh lùng liếc nhìn Tô Song Song: “Tôi lần cuối cùng, tên tôi là Tần Mặc.”

      Tô Song Song ngay lập tức cảm giác được trong lời của mang theo nguy hiểm ràng, nhất thời nhận ra mình vì chút đắc ý mà quên mất tình hình tại, vội vàng điều chỉnh tư thế ngồi nghiêm chỉnh, gật gật đầu:

      “Đúng! Đúng! Tần Mặc tiên sinh! Tôi cần , tôi muốn làm vị hôn thê của !”

      Tần Mặc rốt cuộc quay đầu sang nhìn thẳng vào Tô Song Song, môi mỏng khẽ mím lại. nhìn giống như nhìn món đồ cổ trong lúc thê thảm nhất, muốn dự định đem nó mang về cùng thực lợi ích to lớn. Kết quả, món đồ cổ này mở miệng, nó tình nguyện bị hủy diệt cũng cùng về nhà.

      Đừng hỏi Tô Song Song làm thế nào có thể từ đôi mắt lạnh nhạt của đưa ra được nhiều thông tin như thế, chính là cảm giác được như vậy. Tô Song Song khỏi cường điệu thêm lần: “Chính xác là như vậy! So với tôi phải nam mà là nữ còn hơn!”

      xong lại sợ Tần Mặc tin, tưởng rằng dối, còn giơ tay lên thề thốt.
      Lúc này Tần Mặc còn nhìn nữa, chỉ lạnh lùng ra lệnh: “Xuống xe.”

      “?” Tô Song Song đối với tâm tình của Tần Mặc lúc này có chút điểm ăn tiêu, ngây ngẩn cả người. Thanh của lại lần nữa chậm rãi vang lên:

      phải vị hôn thê của tôi, vậy cùng tôi có bất cứ quan hệ nào. Xuống xe.”

      ra chính là xe chở người lạ! Tô Song Song bị bộ dáng cao ngạo của Tần Mặc làm cho sửng sốt, cực kỳ phẫn nộ, cũng là người có khí chất đó!

      hung hăng trừng mắt nhìn Tần Mặc cái, than thở câu: “Đáng đời thể có được bạn ! như vậy cả đời cũng đừng nghĩ tìm được bạn !”

      Tô Song Song xuống xe, còn quên dùng lực sập mạnh cửa xe, đứng bên đường, nhìn chiếc xe màu đen sang trọng trước mặt mình chạy .

      Chiếc xe rất nhanh biến mất trong tầm mắt của , tâm tình ngay lập tức trở nên khó chịu, liền cúi đầu lục lọi túi áo, dự định gọi xe về nhà.

      Nhưng khi thấy trong ví tiền chỉ có vài đồng tiền xu mới nhớ tới việc mình vừa mới đem tất cả tiền để thuê xe đuổi theo Tần Mặc, ngay cả đồng lẻ còn lại cũng bị ép mua báo.

      Đừng gọi taxi , cho dù là xe bus cũng trả nổi!

      Tô Song Song ngẩng đầu nhìn bốn phía, nhất thời khóc ra nước mắt. Nơi này cách nhà rất xa, bộ cũng phải mất hai tiếng.

      cam lòng giật giật túi áo nhưng căn bản là có ra thêm đồng nào. Tô Song Song mờ mịt đứng tại chỗ, bi phẫn nghĩ: Cái này đúng là tự gây họa thể sống!

      Tô Song Song vẫn đứng nguyên tại chỗ chờ đợi chút, hi vọng Tần Mặc có thể còn chút phong độ đàn ông, như trong phim thần tượng nhanh chóng quay xe về, sau đó ngay lúc nàng vừa ngẩng đầu, ra hiệu bảo mình lên xe.

      Nhưng là đứng mười phút, đừng nhìn thấy Tần Mặc, mà ngay cả chiếc xe màu đen cũng có.

      Tô Song Song hung hăng bộ, cắn cắn môi, trong lòng tràn đầy phẫn nộ : tiểu cầm thú, tôi tuyệt đối tha thứ cho ! Thù này vô cùng lớn, quyết đội trời chung!

      Tuy nhiên sau khi phát tiết hết nỗi lòng, Tô Song Song vẫn ủ rũ cúi đầu, miệt mài bộ về nhà mình, trong thâm tâm sớm thầm khóc đến mức nước mắt chảy thành sông.
      Last edited by a moderator: 14/11/15
      huyenlaw68Phong Vũ Yên thích bài này.

    2. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 7:

      Editor: xamxam

      Lúc Tô Song Song thực mệt mỏi rã rời, cuối cùng cũng kéo lê được thân thể tàn tạ về tới nhà mình, thực rất kích động chỉ thiếu chút nữa là nước mắt đầy mặt.

      Trong thâm tâm bây giờ chất đầy u oán, mắt nhìn chằm chằm nóng về cánh cửa sổ ở phía . Đúng, chính là cái cửa sổ phòng của Tần Mặc, bên trong dĩ nhiên đèn đuốc sáng trưng.

      Tô Song Song đúng là uất ức đến nỗi khóc ra nước mắt, cúi đầu nhìn đồng hồ chút. Bảy giờ đúng, bộ suốt hai giờ dư tám phút.

      Đối với trạch nữ vạn năm như , chỉ tính riêng lần bộ này liền bằng tất cả thời gian bộ trong năm. Trong nháy mắt, oán thù của Tô Song Song lan tỏa khắp người!

      kéo lê hai chân mỏi nhừ bước vào thang máy, suýt chút nữa là tê liệt chỉ trực ngã xuống bất cứ lúc nào, cũng may cuối cùng cũng với được hai tay chống lên cửa thang máy.

      Chỉ là mới đứng vững vàng được vài giây, thang máy tới nơi, cửa đột nhiên mở ra, liền đứng vững, cứ thế lao ra ngoài, thân thể lại được tiếp xúc gần gũi với mặt đất. khắc này, Tô Song Song ở trong lòng ngàn lần, vạn lần nguyền rủa: Tên cầm thú! ta chết quyết dừng tay!

      Tô Song Song vừa nhìn thấy cửa phòng Tần Mặc, chỉ hận ngay lập tức nhấc chân chạy qua tính sổ, phát tiết hết cơn giận trong lòng nãy giờ. Nhưng tại giây phút cuối cùng, chân trong nháy mắt lại dừng lại ở giữa trung.

      Bởi vì nghĩ tới, Tần Mặc có sở thích đáng ghét, chính là báo cảnh sát, chính là cảnh sát đến phát điên rồi!

      ủ rũ thu chân lại, phẫn hận quơ quơ nắm tay bé, sau đó cúi đầu mở cửa phòng mình. Vừa thấy được chiếc giường thân của mình, Tô Song Song tựa như muốn khóc òa lên .

      vội vàng lao qua, mặc kệ mồ hôi đầm đìa người, trực tiếp nhào người tới chiếc giường mềm mại, chỉ là còn chưa được nghỉ ngơi giây phút nào nghe thấy tiếng điện thoại đặt ở đầu giường vang lên.

      vừa nghe thấy tiếng chuông được cài đặc biệt này, trong lòng liền run lên, theo bản năng nhìn lướt qua đồng hồ treo tường, bảy giờ mười lăm phút!

      cả kinh bật dậy, vội vàng cầm lấy chiếc điện thoại, ngay lập tưc ấn nút trả lời. Đầu dây bên kia cho kịp giải thích câu nào, bắt đầu tuôn ra xối xả.

      Thanh cực lớn khiến thân thể Tô Song Song khẽ run lên, nhưng vẫn dám đem điện thoại cầm quá xa.

      “Tô Song Song! Bản thảo tuần này của đâu? Có muốn làm nữa hay ? Có muốn trở nên nổi tiếng ? Muốn thành đại thần hay ?”

      Tô Song Song rụt cổ lại, làm bộ dáng nhu thuận , chờ người bên kia rống xong, mới dè dặt trả lời câu: “Vâng. . .”

      Đầu dây bên kia tựa hồ cảm giác Tô Song Song biểu ra rất biết điều, ho tiếng, kiềm chế hung dữ: “Hôm nay bản thảo tới đâu rồi?”

      Tô Song Song vừa nghe liền giật mình, suy nghĩ tìm từ: “Tô Mộ đại nhân. . .”

      Người ở đầu bên kia vừa nghe giọng điệu của Tô Song Song , thanh chợt đề cao lên tám độ, bắt đầu tràng quở trách.

      “Tô Song Song, có biết bây giờ là đối tượng bồi dưỡng trọng điểm hả? hiểu cái gì gọi là bồi dưỡng trọng điểm ? Người sáng lập trang web chúng ta, vị thần của chúng ta, muốn xem tác phẩm của , biết chưa?”

      Tô Mộ đến người này, dừng chút, ngay sau đó đau lòng nhức óc tiếp tục quở trách: “ tại sao vẫn cứ lười như vậy? Rốt cuộc có muốn thành đại thần hay ? Muốn được gả cho trai đẹp nhà giàu hay ?”

      “Tô mộ đại nhân, em lập tức làm! Cho dù sắp chết cũng làm! Em cam đoan trước mười hai giờ hoàn thành nhiệm vụ!”

      Tô Song Song quỳ ở giường, vẻ mặt ấm ức khóc ra nước mắt.

      “Được, tôi chờ thành ý của .”

      Tô Mộ hừ lạnh tiếng, rầm tiếng cúp điện thoại. Tô Song Song nhìn màn hình tĩnh lặng của điện thoại, cầm ra xa khỏi cái lỗ tai như sắp bị điếc của mình, vừa muốn ngửa đầu về phía sau nằm xuống giường, chuông điện thoại lại lần nữa vang lên.

      vừa nghe tiếng chuông như quái vật gào khóc, sợ đến té ngã, lại chật vật đứng lên. vừa mới nghe máy, đầu bên kia lại bắt đầu rít gào:

      có phải hay vừa nằm xuống? Mau ngồi dậy! Nếu tôi đến nhà tự mình đốc thúc!”

      Tô Song Song cắn cắn môi, vô cùng thành khẩn : “ có, em vừa mới mở máy tính mà!”

      “aaaaaaaaaaaaaaaa!”

      Bên kia điện thoại truyền đến tiếng la hét khủng bố sau đó lại mạnh mẽ rầm tiếng liền ngắt điện thoại.

      Tô Song Song cố tình chà xát mặt mình mạnh, vuốt vuốt cái bụng sôi lên, cố sức đứng dậy, trong thâm tâm lại có chút mừng thầm, may là tuần này chăm chỉ, gần hoàn thành bản thảo từ sớm, bây giờ chỉ cần làm nốt phần hậu kỳ cuối cùng là ok .

      Trong lúc đó ở cách vách, Tần Mặc ngồi ghế sa lon xem báo cáo mới nhất của công ty, cúi đầu trầm tư, đột nhiên điện thoại vang lên, nhìn lướt qua màn hình di động, mới tiếp điện thoại.

      “Tiểu Tần Thiếu!”

      tiếng gọi này, Tần Mặc trực tiếp đem điện thoại cắt đứt .

      tới phút sau điện thoại lại vang lên, liếc mắt cái rồi mới tiếp điện thoại. Bây giờ đầu bên kia của điện thoại tỏ ra đứng đắn, nghiêm chỉnh ít, thể thái độ làm việc nghiêm túc.

      “Tần tổng, có đối tượng bồi dưỡng trọng điểm, hy vọng ngài chỉ đạo thêm, tư liệu tôi gửi đến hòm thư của ngài!”

      “Được.”

      Tần Mặc chỉ đáp trả chữ, vừa muốn cắt đứt điện thoại, đầu bên kia đột nhiên truyền đến tiếng ầm ĩ: “Tiểu Tần thiếu, ông nội bị bệnh, cậu trở về xem thế nào sao?”

      Tần lão gia tử chính là giả bệnh để buộc Tần Mặc mang cháu dâu trở về ra mắt ông. vừa nghĩ tới trở về bị ông lải nhải từ sáng đến tối, cảm thấy khó chịu, nếu cũng trốn tới phòng trọ bé này.

      Tần Mặc do dự chút, sau đó mở miệng:

      “Cho dù tôi có trở về cũng giúp ích được gì cho bệnh của ông ấy.” dừng chút, lại bổ sung: “Sau này đừng gọi là Tiểu Tần Thiếu.”

      Bạch Tiêu ở đầu dây bên kia ngay lập tức tỏ ra sửng sốt. Từ trước tới nay gọi như vậy, Tần Mặc cũng chẳng có phản ứng gì, hôm nay là làm sao vậy, khẳng định có nguyên nhân gì đó, nghi hoặc hỏi: “Tại sao vậy?”

      Tần Mặc lại trầm mặc, tại vừa nghe đến ba chữ kia, cảm giác như bị gọi là tiểu cầm thú, thoải mái, liền trực tiếp cắt đứt điện thoại.

      “Ai ai ai, đừng ngắt điện thoại! Tiểu Tần Tần.”

      Bạch Tiêu ngay lập tức thức thời đổi giọng, chỉ là tên này đồng thời làm cho Tần Mặc nhíu mày, nhưng cũng có phí lời sửa lại cho đúng.

      “Thẩm Nhu kia lớn lên xinh đẹp, vóc người nóng bỏng, thân thế cùng cậu cũng rất xứng đôi, ông nội cũng thích ta. Nếu có thể cậu hãy cùng ta xác lập quan hệ trước, qua ải này của ông nội, sau này nếu thấy vẫn thích chia tay?”

      Bạch Tiêu đứng chuyện đến đau thắt lưng, đưa ra đạo lý vô cùng ràng. Tần Mặc thế nhưng vẫn trầm mặc như trước, biện pháp này cũng từng nghĩ tới, chỉ tiếc bị Tô Song Song làm hỏng.

      ta được.”

      Chỉ bốn chữ đơn giản đem Bạch Tiêu bỏ vào trong sương mù. Bạch Tiêu thấy Tần Mặc lời nào, đột nhiên trêu chọc : “Tiểu Tần Tần, cậu thích cách gọi này sao?”

      Còn muốn hỏi tiếp, đầu bên kia cắt đứt điện thoại. Bên này Bạch Tiêu nghe thanh tút tút từ điện thoại, trong nháy mắt liền cảm thấy đau đầu.

      Bạch Tiêu vừa là họ đồng thời là bạn của Tần Mặc, ông nội mỗi lần gây gổ với Tần Mặc, đều là do kiên nhẫn mỗi ngày xoa dịu tên kia. Nếu bị ép tới phát điên, nhất định thèm khuyên nhủ cái tên mặt lạnh như Diêm vương kia, đúng là tự mình làm bản thân mất mặt.

      Bạch Tiêu suy nghĩ chút, từ nãy tới giờ cũng hỏi ra điều gì, liền đem điện thoại ném ở bên, tâm trạng vô cùng kích động vò đầu.

      Tần Mặc bên này vừa đặt báo cáo xuống, mở hộp thư ra, khi nhìn thấy tên tác giả kèm theo ảnh chụp phía , ngay lập tức nhíu mày.

      Tác giả: Tô Song Song

      Giới tính: Nữ

      Sở thích: Nam
      Last edited by a moderator: 14/11/15
      huyenlaw68Phong Vũ Yên thích bài này.

    3. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      Chương 8:

      Editor: xamxam

      Tần Mặc hơi nhíu mày, nhưng kéo xuống xem nội dung phía dưới, vẻ nghiêm túc nhìn thông tin của Tô Song Song, tác giả hàng đầu chuyên viết truyện tranh về đề tài tình huyền huyễn.

      Tô Song Song hoàn tất hậu kỳ của hai mươi trang truyện, lại gửi cho biên tập xét duyệt xong, liền nhàng thở ra, sau đó bắt đầu vào xem bình luận của người đọc truyện như thường lệ

      vừa mở trang web ra, liền thấy có rất nhiều người lên bình luận, vội vã nhìn lướt qua, mắt mở to lên, tâm trạng ngay lập tức trở nên tốt hơn, thích nhất chính là xem những bình luận tán dương truyện của mình.

      Kéo đến dòng bình luận, đột nhiên phấn khởi mặt trong nháy mắt tụt dốc. Tô Song Song ngại người khác góp ý, thậm chí còn vui vẻ tiếp nhận và cảm ơn.

      Nhưng cái bình luận với ngôn ngữ sắc bén và từ ngữ đầy vẻ bắt bẻ này, ràng là muốn gây rối, phá hoại những nét đẹp trong truyện tranh của !

      nhanh chóng nhìn lướt qua nickname của người kia, là Mặc Tần. Đôi mắt như nửa vầng trăng bất giác mở to đầy kinh hãi: chẳng lẽ là cái tên cầm thú hồn bất tán kia ??!!

      Nhưng là suy nghĩ lại, có khả năng mà, kiến thức của tên cầm thú kia nếu rộng lớn như vậy, đúng là gặp quỷ. Tô Song Song liền khôi phục tinh thần hiếu học khiêm tốn, nghiêm túc đọc cái bình luận này.

      Câu trước quả rất đúng trọng tâm chỉ ra cho ít tật xấu, nhưng là câu sau cùng, làm cho Tô Song Song cảm giác mình bị người quen công kích !

      Phía viết: Mặc dù là truyện tranh, nhưng nhân vật mang tình cảm quá cũ rích, quá mức sơ sài. Nhất là hành động của đôi nam nữ chính có vẻ rất thô cứng và gượng gạo. Tác giả chắc là chưa bao giờ , chưa bao giờ có bạn trai.

      Là câu khẳng định! phải câu nghi vấn! Mặc dù người này rất đúng , nhưng cũng thể tỏ ý công kích người ta ràng như vậy!

      Tô Song Song nhìn lướt qua những bình luận phía dưới, trong nháy mắt liền hiểu ràng ý đồ của người đó. Những bình luận bên dưới phải bình luận góp ý, mà là tất cả đều hùa theo tên kia quan tâm Tô Song Song có phải chưa từng có bạn trai hay ?

      Tô Song Song nheo mắt lại. Hôm nay bị tên cầm thú kia lăn qua lăn lại, gặp xui xẻo cả ngày, mối hận của còn chưa trả, vậy còn bị cái tên ngụy cầm thú này tiếp tục gây trọng thương, nếu vẫn chịu đựng, là kìm nén đến phát điên mất.

      Tô Song Song trực tiếp lên mạng tạo tài khoản, bắt đầu công kích oanh tạc tên Mặc Tần này. Nhìn những độc giả trung thành của mình phụ họa theo, tâm tình của tốt lên trông thấy.

      đứng dậy vừa muốn pha cốc
      yến mạch uống, chúc mừng thắng lợi vẻ vang của mình, bỗng phụt cái, cả phòng trong nháy mắt rơi vào tăm tối.

      Tô Song Song sợ đến trừng lớn hai mắt, vội vội vàng vàng quay đầu nhìn ra bên ngoài cửa sổ. Bên ngoài cũng đen nhánh mảnh, xem ra đúng là cả khu nhà trọ của đều mất điện.

      thở gấp hai cái, sau đó kịp nghĩ ngợi gì cả, rất nhanh chạy ra ngoài cửa phòng. Đẩy mạnh của ra, nhìn cả hành lang dài tĩnh lặng, chậm rãi thở ra hơi, mạch chạy đến nơi có ánh sáng từ bên ngoài hắt vào.

      rất sợ bóng tối!

      Từ ngày trong bóng đêm tối như mực nhìn thấy cha mẹ chết nhắm mắt nằm trong vũng máu, có ác cảm với bóng tối! Cho nên lúc ngủ cũng để đèn sáng đầu giường.

      Tô Song Song dựa vào bức tường, nhìn bốn phía đều tối như mực, thân thể kìm được run rẩy.

      Ngay lúc cảm thấy tuyệt vọng, đột nhiên cửa phòng bên cạnh mở ra, ngay sau đó ánh sáng đập vào đến chói mắt.

      Tô Song Song giống như thiêu thân, cần suy nghĩ đứng bật dậy, dùng tốc độ chạy nước rút trăm mét vọt tới. Ngay lúc cách nguồn sáng càng ngày càng gần, đột nhiên cổ tay bị người ta thô lỗ kéo lại.

      còn ánh sáng, Tô Song Song phản ứng chậm hơn hẳn, quay đầu lại liền nhìn thấy cái bóng ma.

      Trong tiềm thức liền muốn thét lên, bóng ma nhanh chóng nhìn thấu ý đồ của Tô Song Song, vươn tay bụm miệng lại.

      Thanh trầm ổn đầy vẻ kiên nhẫn từ đỉnh đầu Tô Song Song truyền đến:

      muốn làm gì thế?”

      Tô Song Song vừa nghe thấy thanh của Tần Mặc, đột nhiên có cảm giác muốn khóc. tại lúc này đừng là Tần Mặc là người ghét nhất, cho dù là con cóc xấu xí cũng làm cho cảm giác được thế giới xung quanh rất bình yên.

      Tần Mặc thấy Tô Song Song nhận ra mình, buông bàn tay che miệng ra, ghét bỏ chùi tay lên áo sau đó liền buông lỏng cổ tay ra.

      Tô Song Song lấy lại tự do, liền vội vàng chạy đến bên cạnh chiếc đèn bàn tích điện của , giờ khắc này nên vô cùng ngoan ngoãn lặng lẽ ngồi dưới nguồn sáng.

      Tần Mặc nhìn lướt qua bên ngoài, thấy hành lang rất im lặng, đoán rằng mạch điện khu nhà trọ xảy ra vấn đề, liền tựa vào cửa, nhìn Tô Song Song ngồi xổm bên cạnh đèn bàn, hỏi câu: “ sợ tối?”

      Tô Song Song sợ Tần Mặc đuổi , vội vàng dùng sức gật đầu, sau đó ngẩng đầu bày ra vẻ vô cùng đáng thương nhìn , như chú mèo đáng .

      Tần Mặc bày ra bộ dáng thản nhiên, làm như mọi chuyện đều liên quan đến mình, Tô Song Song ngay lập tức đoán ra muốn gì, nhất định là chẳng quan tâm đến chuyện của .

      bày ra bộ dáng chết biết xấu hổ, mở to mắt : “Muốn tôi ra ngoài, có hai lựa chọn. là đem đèn bàn cho tôi mượn, hai là tôi ở ngoài gõ cửa cả đêm!”

      Tần Mặc thoáng suy tư chút, sau đó xoay người tay đóng cửa lại, vào nhà rồi ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh cái bàn, tiếp tục cúi đầu nhìn vào văn kiện, giống như trong phòng hoàn toàn có Tô Song Song.

      Tô Song Song thấy Tần Mặc đuổi nữa, trong lòng thầm cảm kích, liền nhu thuận dựa vào cái bàn ngồi xổm xuống.

      cuối cùng cũng có điểm giống với phụ nữ bình thường.”

      Tần Mặc đóng dấu lên văn kiện, chậm rãi ra những lời này, thanh trầm thấp, trong buổi đêm yên tĩnh hết sức dễ nghe.

      Nghe lời của Tần Mặc chẳng có vẻ gì là ca ngợi, Tô Song Song lại cảm giác là lạ, nhưng sau đó cứ thế bỏ qua, chẳng muốn suy nghĩ nhiều.

      mới vừa muốn hòa hoãn chút quan hệ của hai người, muốn lời cảm ơn, nhưng lại nghe thấy thanh của Tần Mặc tựa như đàn vi-ô-lông-xen từ đỉnh đầu mình vang lên: “Tuy nhiên tại thấy quá thê thảm.”

      thanh rất êm tai, nội dung lại rất đáng ghét!

      “...”

      Tô Song Song đột nhiên phát ra cũng có giác quan thứ sáu, gíac quan này dùng để phát ác ý của Tần Mặc đối với hết sức công dụng.

      phải tuân thủ nguyên tác dưới mái hiên nhà người ta phải nhịn, trầm mặc lên tiếng ôm đầu gối, chờ có điện lại.

      “Điện thoại di động phải có chức năng đèn pin sao?”

      Tần Mặc trầm mặc đột nhiên mở miệng, mang theo chút ngữ khí nghi hoặc, tựa như muốn lý giải hành vi ngu xuẩn này của Tô Song Song.

      Tô Song Song vừa nghe thấy, ngạc nhiên mở to hai mắt, lúc này mới nhớ tới, điện thoại di động giường mình nạp đầy pin! Trong nháy mắt cảm thấy mình như bằng heo.

      Tuy nhiên cho dù chết cũng có ý định thú nhận sai lầm ngu ngốc như thế với Tần Mặc, nếu , dựa theo tính cách tự cao tự đại của ta, lại cho rằng muốn tìm cớ chơi xấu nên mới chạy vào trong phòng .

      “Cái kia... Đúng lúc, điện thoại di động của tôi hết pin.”
      Last edited by a moderator: 17/11/15
      huyenlaw68Phong Vũ Yên thích bài này.

    4. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      ^_^
      Last edited by a moderator: 17/11/15
      garan2602 thích bài này.

    5. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 9:

      Editor: xamxam

      Tần Mặc đánh bàn phím ngừng chút, Tô Song Song co rút thân thể của mình, tự động bỏ qua ánh mắt nghi ngờ của Tần Mặc ở bên cạnh.

      Tần Mặc nhìn lướt qua Tô Song Song ngồi xổm bên cạnh mình, mở miệng như kể lại hiển nhiên:

      như vậy giống con mèo .”

      “…”

      Tô Song Song trong nháy mắt như có vạn con ngựa thi nhau chạy qua, đem lòng chà đạp thành từng mảnh vỡ vụn.

      thầm than thở : cho rằng đây nguyện ý ngồi xổm xuống cạnh à? Chẳng qua sợ đến mức chân mềm nhũn, đứng dậy nổi, mới tựa người vào cái bàn, để cho chiếm tiện nghi, tha hồ thưởng thức chuyện cười?

      Đột nhiên đôi tay to duỗi ra, dọa cho Tô Song Song giật mình. Bàn tay thon dài bắt được cánh tay nhắn của Tô Song Song, ngay sau đó được Tần Mặc bế lên từ dưới mặt đất cách dễ dàng.

      Tô Song Song có nửa điểm kịp phản ứng, nhìn chằm chằm bàn tay của với những khớp xương ràng, xung quanh là tầng ánh sáng ấm áp nhu hòa bao lấy Tần Mặc .

      Tuy nhiên nội tâm ngừng rít gào la hét: tuyệt đối phải là nhìn thấy nàng ngồi xổm mặt đất quá mệt mỏi nên lòng tốt mới nổi dậy, tuyệt đối phải.

      Tô Song Song bị Tần Mặc ném thẳng lên giường sợ đến mức lập tức lui lại co rúm ở cuối giường, trợn đôi mắt to, đầy vẻ cảnh giác: “ muốn làm gì?”

      Tần Mặc từ cao quét ánh mắt lên người Tô Song Song, lưng đưa về phía ngọn đèn bàn, mặt toàn là vạch đen, làm cho người ta thấy vẻ mặt của .

      Tô Song Song nhất thời càng thêm sợ hãi, còn vẻ ngoan ngoãn lúc ban đầu, vừa mở miệng liền run rẩy: “ muốn làm gì?”

      “Có mùi mồ hôi, làm phiền tôi làm việc.”

      Tần Mặc xong, ưu nhã xoay người, trở lại ngồi ghế, đưa lưng về phía , hoàn toàn ngay cả liếc cũng thèm liếc thêm cái.

      Tô Song Song xấu hổ giật giật khóe miệng, đối với suy nghĩ liều lĩnh của mình, tự cảm thấy có chút xấu hổ. Tuy nhiên cho dù mất mặt cũng muốn xin lỗi .

      Tô Song Song đứng dậy, tự mình ngửi ngửi, người quả bốc mùi. bộ suốt hơn hai giờ, nước trong cơ thể đều bốc hơi lên để giải nhiệt hết, đương nhiên có mồ hôi chút.
      Vừa nghĩ tới kẻ chủ mưu hại ra nông nỗi này chính là Tần Mặc, áy náy vừa nãy nháy mắt tan biến hết.

      Sau khi trở về, còn chưa được nghỉ ngơi giây phút nào, bị biên tập thúc giục, ngay cả cơm còn chưa có hạt nào vào bụng làm sao có thời gian tắm rửa chứ, bụng còn réo lên liên hồi đây. Tô Song Song vô cùng xấu hổ có rút khóe miệng, nhanh chóng điều chỉnh lại tư thế ngồi cho nghiêm chỉnh, đoán rằng Tần Mặc quay đầu lại cho cái nhìn khinh bỉ mất.

      Thế nhưng Tần Mặc vẫn ngồi im như trước, tay hơi động đậy rồi nắm túi đồ về phía , Tô Song Song còn sợ đến mức giật mình tránh sang bên làm chiếc túi rơi xuống giường. Tô Song Song cẩn thận vươn tay xem xét, ngay lập tức sáng mắt lên, bên trong có chiếc bánh ngọt.

      hướng ánh mắt về bóng lưng trầm mặc kia của với vẻ cảm kích, Tần Mặc cũng đáng ghét nhiều lắm, có thể bình thường hơi kiêu ngạo chút nhưng ra vẫn là người tốt.

      "Tốt nhất đừng phát ra tiếng động ra ngoài ."

      thanh lạnh lùng của Tần Mặc vang lên thành công dập tắt hoàn toàn ấn tượng vừa mới khởi sắc về con người của Tô Song Song, chẳng còn lại chút gì.

      Tô Song Song bĩu môi, cố nhìn xuống tâm tình, tự nhủ ở trong nhà , ăn đồ ăn của phải biết điều chút, cẩn thận xé lớp giấy phủ bên ngoài, cắn miếng, khó ăn muốn chết.

      Đây mà là đồ ăn cho người ăn sao, chẳng có mùi vị gì hết, mới đầu còn nghĩ là Tần Mặc chuẩn bị bánh ngọt chứ, ai ngờ chỉ là chút lương khô, thế nhưng Tô Song Song đói đến mức bụng dán vào lưng, mấy miếng ăn hết sạch, còn thèm thuồng vươn đầu lưỡi liếm liếm môi.

      định hỏi Tần Mặc còn nữa đột nhiên cả phòng bật sáng, Tô Song Song kịp thích ứng với ánh sáng, nhắm nghiền mắt lại.

      " có thể về phòng mình được rồi."

      Tô Song Song còn chưa định thần lại nghe thấy thanh lạnh lùng của Tần Mặc, sau đó là tiếng mở cửa. vuốt vuốt tròng mắt đau nhức, mở mắt ra liền nhìn thấy Tần Mặc đứng ở cửa, làm bộ dáng tiễn khách.

      Tô Song Song nhíu mày, hừ lạnh tiếng, nghĩ muốn ở lại chỗ này lắm sao, theo bản năng liền đứng bật dậy, tầm mắt lại vô tình quét lượt xung quanh phòng, hơi ngẩn ra chút.

      Lần trước Tô Song Song vào, tất cả chú ý đều đặt lên người Tần Mặc nên để ý tới căn phòng của , phòng có gì cả trừ cái giường, cái tủ quần áo, cái bàn và chiếc ghế kèm đều là màu đen.

      tò mò nhìn thoáng qua phòng bếp, trừ cái bình đun nước và vài chiếc cốc uống nước, cái gì cũng có, và tất nhiên cũng đều là màu đen.

      hướng ánh mắt nghi hoặc về phía Tần Mặc, chỉ thấy trong mắt đầy vẻ kiên nhẫn, ngay lập tức bi phẫn nhận ra hoàn cảnh tại của mình, bị chủ nhà đuổi mà.

      Tô Song Song tỏ vẻ kiêu ngạo hừ lạnh tiếng, hơi ngửa đầu ra sau, còn thấy khinh thường chỗ này đấy, sau đó ưỡn ngực ra ngoài.

      vừa mới ra khỏi cửa, phía sau liền đóng cửa “rầm” tiếng, Tần Mặc quả vô cùng nóng ruột muốn đuổi ra ngoài.

      Tô Song Song sau khi về phòng, đóng cửa xong còn quơ quơ nắm đấm đầy bất mãn về phía cái cửa, cũng biết tức giận nhé! Cho dù ta có cao ngạo thế nào chăng nữa, tốt xấu gì cũng phải biết thương hoa tiếc ngọc chút chứ.

      Sáng sớm hôm sau, Tô Song Song ra ngoài mua đồ ăn sáng. Vừa mở cửa liền nhìn thấy cái túi nilon đen to đặt trước cửa phòng Tần Mặc, nhìn bên trong có tấm vải màu đen.

      Nếu như Tô Song Song nhớ lầm, đây chính là khăn trải giường của
      Tần Mặc. Tô Song Song ngay lập tức cảm thấy uất ức đến tận cổ mà có chỗ để phát ra ngoài. Cái đầu nhà ! phải ngày hôm qua chỉ ngồi lên giường chút thôi sao? Mặc dù người có ít mùi mồ hôi, nhưng chỉ cần mang giặt sạch được rồi, có cần phải vứt luôn như vậy ?

      Tô Song Song sống hai mươi năm qua, lần đầu tiên có cảm giác bị người khác ghét bỏ như vậy, trong lòng nhịn được dâng lên chút ủy khuất. Mặc dù nhìn bề ngoài có vẻ mạnh mẽ, nhưng nội tâm vẫn rất mềm yếu.

      đá cái túi màu đen cái, vừa nghĩ tới gương mặt u ám như chiếc quan tài của Tần Mặc, cảm thấy con người này chẳng những kì quái, khả năng chọc giận người khác cũng rất cao cường.

      Tô Song Song suy nghĩ chút, ngồi xổm xuống, xốc cái túi đen lên, liền nhìn thấy chìa khóa cửa rơi xuống dưới. Khóe miệng giãn ra nụ cười hiểm, sau đó tiện tay ném lại chiếc chìa khóa vào trong cái túi kia.

      cũng phải muốn chỉnh Tần Mặc nhiều lắm, chỉ là bản thân cảm thấy cần phải cho bài học nho . Khi lao công nhặt được chiếc chìa khóa trong túi, nhất định giao cho bảo vệ.

      Cho nên Tần Mặc cùng lắm chỉ hơi khốn đốn chút, coi như ta tự chuốc lấy vì thái độ tự đại ngạo mạn của mình . Tô Song Song càng nghĩ càng thấy vui vẻ, ăn bánh bao cũng nhịn được vô cùng thích thú lại cười nhiều hơn, tiện ăn luôn hai phần.
      Last edited by a moderator: 17/11/15

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :