1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đổi Chồng: Cưng Chiều Em Đến Nghiện - Quân Tử Ước Hẹn (Hoàn - Đã có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Lạc Linh Ngân

      Lạc Linh Ngân Well-Known Member

      Bài viết:
      2,731
      Được thích:
      2,173
      Chương 99: chắc chắn buông ra


      Sở Chiến vừa bước vào cửa nhìn thấy người mà lòng luôn nhớ tới giờ phút này co tròn lại nằm ghế sa lon bằng da ở phòng khách, giống như mèo con làm cho người ta mến, có thể đợi trở về nên bất tri bất giác ngủ thiếp , hoàng đế hắc đạo làm mọi người Hắc Bạch lưỡng đạo nghe đến sợ mất mật vào giờ phút này đột nhiên cảm giác lỗ mũi ê ẩm, vì săn sóc cùng quan tâm, trong lòng cảm giác tràn đầy thỏa mãn cùng hạnh phúc, như vậy làm sao có thể chịu buông tay.


      Phòng ốc khắp nơi đều đèn đuốc sáng choang, điều này làm cho Sở Chiến nghĩ tới cái chữ 'Nhà' này, sau khi có , mới từ từ cảm nhận được ra cuộc sống nhất định phải sống cứng nhắc như thế, nên hưởng thụ những lúc được hưởng thụ, giống như tại, bước chậm đến ghế sa lon bằng da , cưng chiều ôm lấy ghế sa lon, chân bước từng bước tới phòng ngủ lầu, đối với việc đột nhiên coi trọng , Sở Chiến vui vẻ lại đau lòng, chờ trở về tất nhiên rất vui vẻ, nhưng thấy chờ đợi đến ngủ mất, tâm Sở Chiến thương dứt.


      Mới vừa mấy bước, ngủ say biết có phải ngửi thấy hơi thở quen thuộc hay , chậm rãi mở đôi mắt to còn buồn ngủ ra, ngơ ngác nhìn người đàn ông cái, mơ mơ màng màng : " về rồi, đâu vậy?".


      xong, rất tự nhiên đưa hai cánh tay thon dài ra ôm cổ người đàn ông, nhắm hai mắt lại tựa vào trong ngực của tiếp tục ngủ, lần này biết người đàn ông bình an trở lại, ngủ cũng yên tâm.


      Nghe bên tai truyền đến tiếng hít thở đều đều, khóe miệng Sở Chiến nâng lên cưng chìu, tiếng động cười, biết ngủ thiếp , còn nhàng dịu dàng trả lời câu hỏi của : "Hôm nay làm chút việc trong bang về trể, lần sau trở về sớm chút." .


      Sở Chiến đem trong ngực ôm đến giường êm ái, giúp tìm được vị trí thoải mái, sau đắp chăn cứ như vậy nằm ở bên cạnh , ngay cả giầy cũng cởi, cái tay chống đầu của , nhìn người đẹp ngủ say đến ngây người.


      Thời gian ở chung càng lâu, vào trong xương tủy, chuyện đến nước này biết nên làm cái gì bây giờ, cũng phải chăm sóc người nhà của , quan tâm cảm thụ của , bây giờ còn mình, thể liều lĩnh muốn như thế nào liền như thế đó, lời chúc phúc của lão gia tử nhất định phải có được, nếu của có thể cường nhan cười vui, đây phải chuyện muốn nhìn thấy.


      nhàng thở dài tiếng, Sở Chiến đưa ngón tay thon dài giống như người đàn Piano ra, thương vuốt da thịt trơn mềm trắng nõn kia, cái tay khác cầm tay khéo léo của thả vào vị trí trái tim của , miệng khêu gợi để sát vào bên cạnh lỗ tai của dịu dàng rù rì : "Bảo bối, nên bắt em làm thế nào mới tốt, em có biết hay , em ở chỗ này bỏ xuống được." .


      Trả lời trong giấc mộng um tiếng, nhìn động tác ngủ, trong mắt Sở Chiến tràn đầy tình sâu đậm, nhất định biết khi ngủ cả người co rúc thành hình tròn, lúc mới vừa quen , lúc ngủ là người nằm yên lặng, sau thời gian dài giá tự động chui vào trong ngực của , cho đến tìm được vị trí thoải mái mới có thể ngủ.


      rất dễ dàng làm cho người ta tự động đắm chìm, Sở Chiến rất may mắn ban đầu tới làm nhiệm vụ này là bản nhân phải tùy ý sai thuộc hạ tới đây, bằng bị người khác nhớ nhung.


      Lại đêm ngủ, phàm là chuyện có liên quan đến , cũng phải cẩn thận rối tắm cả nửa ngày, chỉ sợ tổn thương tới , Sở Chiến cứ như vậy tựa vào đầu giường nhìn đến ngây ngô, càng nhìn càng mê muội, thỉnh thoảng cưng chiều hôn mặt, gò má, cổ của .


      Cho đến hai giờ đêm, điện thoại di động mang bên người phát ra ánh sáng, Sở Chiến nhàng từ giường đứng lên, cầm điện thoại di động lên vào trong phòng tắm, chắc chắn phòng tắm có thể đem thanh ngăn cách, mới bắt điện thoại.


      Điện thoại vừa nhận, giọng Lãnh Thanh Thiên tùy tiện vang lên: "Lão đại, đa tra được, tra được rồi, đoán xem ông nội chị dâu tại sao đối với tiểu tử Giang Thiếu Hiền kia tốt như vậy?" .


      Nghe vậy, Sở Chiến cắn răng nghiến lợi, hơn nửa đêm gọi điện thoại chỉ là để cho chơi đoán chữ, xem ra đối phương ăn quá no rồi, Sở Chiến thể hoài nghi gần đây có phải quá tốt hay , cho nên thuộc hạ của có nhiều thời gian nhàm chán như vậy, lạnh như băng cắt đứt người đàn ông đầu bên điện thoại kia tiếp tục khoe khoang: "Trọng điểm!" .


      Cho dù là người chậm chạp cũng cảm nhận được giọng Sở Chiến lạnh như băng sau lưng nhịn được đổ mồ hôi lạnh, Lãnh Thanh Thiên hắng giọng cái, nghiêm trang : "Lão đại, em tra được tiểu tử Giang Thiếu Hiền kia từng là ân nhân cứu mạng lão gia tử, trách được lão gia tử đối với tốt như vậy, ra ở bên trong có tầng quan hệ như vậy." .


      Nghe đến đó, trong lòng Sở Chiến bất ngờ cái, nghĩ tới hàng ngàn loại lý do, hàng vạn nghĩ tới người đàn ông kia là ân nhân cứu mạng của lão gia tử, nếu như bởi vì lý do như vậy mà khiến cho lão gia tử thiên vị người đàn ông kia, trong lòng Sở Chiến đúng là dễ chịu.


      Nếu muốn vượt qua địa vị người đàn ông kia ở trong lòng lão gia tử, thể nào len lén chế tạo nguy hiểm cho lão gia tử, sau đó xả thân cứu , lại lão gia tử lớn tuổi thể chịu nổi hành hạ như thế, chỉ này cũng qua được, nếu biết lão gia tử có chuyện may chẳng phải khóc ngất ? Cộng thêm lão gia tử là người quan tâm, ai cả đường , tại người nhà chính là người nhà của , giữa người nhà đâu thể tính toán?


      nghĩ ra Sở Chiến để ý đến người đàn ông đầu bên kia điện thoại lo lắng càu nhàu, trực tiếp cúp điện thoại, phiền não cào tóc, tắm nước lạnh để cho đầu óc thanh tỉnh chút mới ra khỏi phòng tắm, trực tiếp bò tới giường, ôm trong ngực bởi vì tìm được biện pháp nên ngủ được, cứ như vậy mở mắt cho đến trời sáng mới ngủ thiếp .


      Sáng sớm hôm sau, Đường Tố Khanh cũng như thường ngày, chậm rãi tỉnh ngủ, đồng hồ báo thức khoa học ở trong mình tỉnh lại, mở mắt ra nhìn thấy mặt người đàn ông dịu dàng tuấn ngủ, tâm tình Đường Tố Khanh tốt, có lúc nam sắc cũng là muốn chết gì đó, lúc trước đại đa số toàn thân đau nhức tỉnh lại, người đàn ông sớm dậy chuẩn bị bữa ăn sáng, người đàn ông như vậy cần làm thanh nhàn buổi sáng, trong mắt Đường Tố Khanh nhuộm đầy trò đùa dai vui vẻ, nghiêng thân thể, nghiêm túc nhìn mặt người đàn ông ôn hòa ngủ.


      Rất khó tưởng tượng người này ngủ giống như đứa bé lại là thủ lĩnh hắc đạo, nhìn chung quanh người đàn ông đều giống như công tử thân sĩ ngồi ở trong phòng làm việc nhiều, Đường Tố Khanh đưa cái tay nhàng vuốt ve da thịt mặt trơn mềm của người đàn ông, trong lòng nhịn được ghen tỵ da thịt đẹp, bình thời ở cùng nhau cũng thấy bảo dưỡng, dễ dàng có da thịt tốt như vậy, chẳng lẽ là di truyền? Trong lòng Đường Tố Khanh suy nghĩ nếu là di truyền, vậy sau này con của bọn họ cũng có thể có làn da thịt làm người ta hâm mộ.


      Thấy người đàn ông ngủ rất vô hại, rất an tĩnh, Đường Tố Khanh nhịn được đưa ra hai tay vuốt ve mặt của , đem vân vê thành đủ loại hình dáng, giống như đứa bé chơi hăng say, cả người nhào tới người của , biết người đàn ông vốn ngủ lông mi thon dài giật giật, bị bàn tay từ phía dưới từ từ động.


      Mở mắt ra, quả nhiên Sở Chiến nhìn thấy chơi rất vui vẻ, giật mình, cả người lưu loát lật người, dễ dàng đem đặt ở phía dưới.


      trong kinh ngạc mỉm cười cúi đầu hôn đôi môi đỏ mọng của làm người ta mê muội, trong mắt Đường Tố Khanh nhìn thấy người đàn ông vui vẻ, tròng mắt đen ảm đạm thưởng thức ánh mắt ngây ngô của , trong nháy mắt giống như thắp sáng ngọn đèn dầu, sáng ngời đến chói mắt, khóe miệng mang theo độ cung ranh mãnh, lười biếng dán người của , chịu rời .


      Toàn bộ hô hấp nóng bỏng phả ở mặt bé của , khuôn mặt tuấn từ từ đến gần, đôi môi chạm được đôi môi đỏ bừng của , êm ái ngậm hai mảnh môi mê người, giống như thức ăn ngon đẹp nhất thế giới, bị hôn hô hấp càng ngày càng khó khăn, cánh tay bé Đường Tố Khanh vòng chặc cổ Sở Chiến.


      Đường Tố Khanh thẹn thùng cảm nhận thân thể người đàn ông lúc sáng sớm tự nhiên phản ứng, chuẩn bị xong chờ lát sắp phát sinh chuyện, nhưng người đàn ông vốn đối diện giở trò đột nhiên ngừng lại.


      Đường Tố Khanh mới vừa khép lại tròng mắt, lần nữa mở ra, gương mặt người đàn ông tuấn tú giống như hoa túc có ở trước mặt , mà chôn ở cổ của , bên tai là thanh trầm thấp thương: "Lão bà quá mệt mỏi, là muốn chết..."


      người chợt , người đàn ông lật người xuống, hai cánh tay cường tráng có lực dễ dàng đem bộ mặt đỏ bừng ôm đến phòng tắm rửa sạch, đối với người đàn ông vào lúc này có thể dừng, Đường Tố Khanh vừa vui sướng vừa lo buồn, sức quyến rũ của mình giảm xuống, hoặc cũng có thể tự chủ người đàn ông rất mạnh, có tinh trùng lên não, đối với cũng rất quan tâm.


      Đường Tố Khanh thành thói quen vào buổi sáng người đàn ông giúp mình rửa mặt, thói quen theo ăn điểm tâm, thói quen nhìn thấy mới có thể ngủ, thói quen chui vào trong ngực ngủ,,,,,, thói quen là cái gì đó rất kỳ diệu, say đắm rất nhiều đều từ thói quen bắt đầu, nếu thành thói quen, Đường Tố Khanh cũng từ bỏ loại thói quen này, nhìn tròng mắt người đàn ông những ngày gần đều xám xịt, Đường Tố Khanh dĩ nhiên biết buồn phiền cái gì.


      Hiểu vô cùng lão gia tử Đường Tố Khanh trong đầu biện pháp, bất động thanh sắc ăn bữa ăn sáng, nhìn người đàn ông đối diện giúp quét bơ vào trong bánh bao, giọng : "Hôm nay vừa lúc cần làm, sãn có phương tiện đến tổng bộ các nhìn chút được ?" .


      Nghe vậy, người đàn ông bận việc ngẩng đầu lên, mê muội nhìn , theo bản năng gật đầu cái, muốn dung nhập vào cuộc sống của , dĩ nhiên vạn phần vui vẻ, sớm muốn cái cầu này, chỉ sợ khinh thường bang phái bọn họ.

      " sợ em tiết lộ bí mật sao?" Đường Tố Khanh nửa giống như giỡn cười , lấy được câu trả lời đơn giản là người đàn ông lắc đầu cùng gương mặt cưng chìu, giờ phút này trong lòng Sở Chiến suy nghĩ muốn bán , cũng chấp nhận, ai bảo đây như vậy.
      Last edited by a moderator: 13/11/15
      dungggElise Tuyen thích bài này.

    2. Lạc Linh Ngân

      Lạc Linh Ngân Well-Known Member

      Bài viết:
      2,731
      Được thích:
      2,173
      Chương 100: Bảo bối, buổi tối cho em nhìn thấy thứ tốt nhất


      Ăn sáng xong, Sở Chiến dắt tay bé Đường Tố Khanh ra ngoài cửa tới vườn hoa sau biệt thự, mặc cho người đàn ông dắt, Đường Tố Khanh quan sát chung quanh, trong lòng nghi ngờ dứt, phải xuống dưới chân núi, lập tức lên tiếng : "Chúng ta đâu vậy?" .


      "Em phải muốn xem tổng bộ trong bang chút sao? Muốn đổi ý cũng được ?" Sở Chiến cười ha hả , cưng chìu sờ tóc mềm mại của , dắt sâu vào trong vườn hoa.


      "Tổng bộ ở chỗ này?" Đường Tố Khanh kêu lên, ở nơi này thời gian, dường như có nghe thấy thanh kỳ quái gì, cũng có nhìn thấy người lạ nào tiến vào, chẳng lẽ trong những người Hắc bang đó cần ăn uống sao?


      Dường như nhìn thấu nghi ngờ , Sở Chiến kiên nhẫn giải thích: "Cách nơi này xa, nơi này có lối trực tiếp thông với phòng làm việc của , dĩ nhiên nó còn có những lối ra khác." .


      Đường Tố Khanh gật đầu cái, mặc cho người đàn ông dắt mình , chỉ thấy dắt tới vườn hoa dưới chân núi ngừng lại ở hồ nước, dễ dàng tách hồ nước ra xuất cửa vào, ở trong lúc kinh ngạc ôm liền xuống trong hồ.


      "Ngoan, có ở đây, đừng sợ! Bên trong hồ nước rất tối, nhắm mắt lại ôm chặt ." Sở chiến nhu tình , êm ái đem đầu của đến trong ngực của , cả người đem bảo hộ chặt chẽ.


      Càng xuống càng tối, Đường Tố Khanh sợ hãi mắt nhắm nghiền lại, tựa vào trước ngực nghe hơi thở cùng tiếng tim đập, người đàn ông lo lắng sợ, còn ngừng làm cho buồn cười, dần dần, Đường Tố Khanh cảm thấy còn sợ như vậy nữa.


      Đối với người đàn ông có thể lại trong bóng tối vững vàng như vậy, trong lòng Đường Tố Khanh rất sùng bái, kìm được ôm sát cổ , cả người khác gì lắm dính vào người của , ở trong bóng tối chỉ nghe người đàn ông rên lên tiếng, cho là sợ, giọng khàn khàn lên tiếng an ủi: "Bảo bối, đừng sợ, cũng sắp đến rồi." .


      Nghe vậy, Đường Tố Khanh lập tức ngây ngẩn cả người, thanh đột nhiên thay đổi, lại chậm chạp hiểu chuyện gì xảy ra, đỏ mặt trong lòng cảm thán người đàn ông này đúng là thể tùy ý trêu chọc.

      Đường Tố Khanh nào biết trước khi chưa gặp , người đàn ông đối với những phụ nữ khác nhảy vào trong ngực chỉ có chán ghét, kể từ khi gặp , mới đột nhiên phát giác ra ở trước mặt đều thất bại như thế, phải có nghị lực rất lớn mới có thể điều khiển nhịn được quấn .


      Quả nhiên trong chốc lát liền nghe thấy thanh cửa chuyển động, Đường Tố Khanh nhịn được mở mắt ra, nhìn thấy cái cửa gỗ chậm rãi mở ra, ánh sáng sáng ngời chiếu vào, Đường Tố Khanh híp mắt cái, chờ thích ứng được ánh sáng mới phát giác ánh sáng đến từ thư phòng, bên trong bố cục cùng thư phòng trong nhà giống nhau như đúc.


      Đường Tố Khanh vẫn khiếp sợ với loại lối dưới lòng đất chỉ ở ti vi mới có thể nhìn thấy, chờ phục hồi tinh thần lại, cả người ngồi ở ghế làm việc thoải mái, mà thân thể người đàn ông ngồi chồm hổm hai tay chống đỡ hai bên nửa cái ghế lo lắng nhìn .


      "Thế nào? Vẫn còn sợ?" Sở Chiến cưng chìu sờ tóc của , tự động hiểu trầm mặc của thành sợ, trong lòng tự trách mới vừa nên tham gần mà , nếu như sớm biết của sợ, cũng mang những đường khác đến tổng bộ, cho dù lượn quanh nhiều đoạn cũng thờ ơ.


      "Tới, uống chén nước nóng." Sở Chiến biết ở đâu đưa chén nước tới trước mặt , đau lòng .


      Đường Tố Khanh uống mấy ngụm nước lấy lại bình tĩnh, nhìn hoàn cảnh chung quanh, càng xem càng phát giác phòng làm việc này cùng thư phòng trong nhà giống nhau như đúc, mới vừa làm cho khiếp sợ rất lớn, tại Đường Tố Khanh đột nhiên tò mò phía sau cánh cửa thư phòng kia là cảnh tượng gì.


      Sở Chiến ngây ngô ở bên vẫn chú ý vẻ mặt thấy sắc mặt tệ lắm còn quan sát gian phòng, trong lòng hơi thở phào nhõm, nhìn tràn đầy cưng chìu, chỉ lo sợ hãi.


      Sở Chiến cầm tay của cùng mười ngón tay của đan vào nhau, cưng chìu ngắt sống mũi cái, cười ha hả : ", dẫn em chung quanh chút, nơi này phong cảnh tệ, em thích nơi này.".


      Đường Tố Khanh tò mò mặc cho người đàn ông dắt ra cửa phòng làm việc, bên ngoài quả nhiên là cảnh sắc khác, giống như công viên, đủ loại hoa nổi tiếng vào quý giá, trừ biệt thự xa hoa khác người ở bên ngoài chỉ còn sót các loại cảnh vật trang trí, càng nhìn trong lòng Đường Tố Khanh càng chắc lưỡi hít hà dứt, cảnh vật xinh đẹp này lại là tổng bộ Hắc bang? ra có ai tin? trách được cảnh sát luôn bắt được những phần tử hắc đạo, ra trốn ở nơi kín đáo này.


      Sở Chiến lúc này nếu biết suy nghĩ trong lòng mến đoán chừng phải hộc máu, đích thân thiết kế công trình kiến trúc thoải mái này mà ở trong lòng biến thành biểu tượng giảo hoạt. Đường Tố Khanh biết cảnh sát chẳng những biết những phần tử hắc đạo ở chỗ nào, coi như biết cũng mắt nhắm mắt mở, gặp còn phải cung phụng giống như tổ tông.


      lúc gặp mấy người đàn ông mặc quần áo đen lạnh như băng tới, mấy người đàn ông kia ở xa nhìn thấy Sở Chiến, tròng mắt gợn sóng nhìn thấy bên cạnh Sở Chiến là Đường Tố Khanh, thoáng kinh ngạc, sau đó rất cung kính cúi đầu chào hỏi.


      Vốn tưởng rằng như vậy là xong, vậy mà Sở Chiến dắt tay Đường Tố Khanh lạnh như băng với mấy người đàn ông kia: "Chào hỏi, đây là phu nhân." .


      Nghe vậy, mấy người đàn ông áo đen cúi đầu lập tức rất cung kính hô câu 'Phu nhân', lần này Sở Chiến hài lòng thả bọn họ .


      Cứ như vậy, ở chung quanh ngắm nhìn, khi gặp thuộc hạ Sở Chiến, cũng rất tự hào với người khác câu: "Đây là phu nhân, chào hỏi.".


      đến lát, tất cả người tổng bộ cũng biết chuyện lão đại bọn họ kết hôn, chứng minh bát quái chỗ nào có, coi như người đàn ông lạnh như băng cũng có người Bát Quái.


      Sở Chiến ôm eo Đường Tố Khanh tới phòng luyện võ, ở xa cũng có thể nghe thanh rất náo nhiệt, lo lắng buồn bực, Sở Chiến rất hăng hái với ; "Đây là phòng luyện võ, bên trong có rất nhiều người tập luyện võ nghệ." .


      Đường Tố Khanh gật đầu cái, hắc đạo là danh từ rất cậy mạnh, người nơi này chắc được, theo người đàn ông vào bên trong, để cho Đường Tố Khanh nghĩ tới là bên trong trừ người đàn ông ở bên ngoài còn có phụ nữ, dáng dấp rất là kiều diễm, bộ hình tượng mỹ nhân băng giá, tại chính là mỹ nhân băng giá cùng người đàn ông cao lớn cường tráng áo đen đánh nhau.


      Mọi người nhìn thấy Sở Chiến, thanh ồn ào dừng lại, mọi người rất cung kính chào hỏi , dĩ nhiên đồng chí Sở Chiến còn quên khoe khoang cái: "Đây là phu nhân, lên tiếng chào hỏi." .
      Vì vậy thanh đinh tai nhức óc gọi hướng Đường Tố Khanh, làm cho thế nào để ý trái tim đập thình thịch ngừng, bình tĩnh tâm tình, cười nhạt gật đầu cái.


      "Tiếp tục!" Sở Chiến phất tay cái, ôm eo Đường Tố Khanh đứng ở bên ngoài xem đánh lộn, mặt vô biểu tình .


      Nghe vậy mọi người tiếp tục nhóm đấu đại hội vừa mới bắt đầu, mỹ nhân băng giá vốn rớt ở phía sau bởi vì Sở Chiến đột nhiên đến mà nảy sinh ác độc, trong chốc lát liền đem người đàn ông áo đen cao lớn đó đá ra, mỹ nhân băng giá mặt biểu tình nhìn chung quanh vòng, quét về phía Sở Chiến, ánh mắt chợt lóe, tiếp theo tránh .


      Đường Tố Khanh đứng ở bên có bỏ sót vẻ mặt mỹ nhân băng giá, trong lòng khó chịu, suy đoán mỹ nhân băng giá này chẳng lẽ đối với người đàn ông nhà có hứng thú? Trong lòng đột nhiên khẩn trương, suy nghĩ cẩn thận, nếu mỹ nhân băng giá đối với người đàn ông nhà có hứng thú sớm tới phiên , huống chi cấp thuộc hạ, tỷ lệ gặp mặt quá cao, muốn có cái gì phát triển, cũng thể tùy tiện ngăn cản được, Đường Tố Khanh lấy lại bình tĩnh, tâm tình khôi phục lại bình thường.


      Mỹ nhân băng giá có lẽ nhìn thấy Sở Chiến toàn tâm toàn ý đặt ở người , lập tức có ý định so tài, lui xuống sàn đấu. Có mấy người đàn ông lãnh khốc để cánh tay trần lục đục lên sàn tiếp tục đấu, Đường Tố Khanh nhìn thấy mà xuất thần, bên cạnh người đàn ông đột nhiên ôm mạnh xoay người, câu: " có gì đẹp mắt.", sau đó cứng rắn ôm eo rời khỏi nơi vật lộn quyết liệt này.


      " đúng, em cảm thấy rất đẹp mắt a." Đường Tố Khanh hiểu người đàn ông đột nhiên bị trúng gió gì, giùng giằng , thường xem ti vi có nhóm đại hội đấu ở trần, tại có người , dĩ nhiên muốn xem cái cho thỏa nguyện.


      Ai ngờ người đàn ông bên cạnh vừa nghe thấy lời của , thanh tốn hơi thừa lời phát ra, cắn răng nghiến lợi mang theo ghen tức : "Nhìn rất tốt?" .


      Đường Tố Khanh lòng ở trận tranh tài đặc sắc mới vừa rồi, có phát người đàn ông đột nhiên biến hóa, rất tự nhiên gật đầu cái.


      Mắt Sở Chiến chợt lóe lên ánh sáng khó hiểu, tròng mắt đen như mực khóa chặc đôi mắt to của lại, chỉ : "Bảo bối, buổi tối em cho em trông thấy so với cái này càng đẹp mắt." .

      Đường Tố Khanh trong lòng nghi ngờ là vật gì so với đánh lộn mới vừa rồi còn nhìn tốt hơn, hơn nữa phải chờ tới buổi tối, chờ đến buổi tối, khi người đàn ông cởi trống trơn ở trước mặt lúc lúc , thỉnh thoảng kiêu ngạo biểu diễn bắp thịt, Đường Tố Khanh rốt cuộc biết người đàn ông bị trúng gió gì, ra là người đàn ông tự động đem lời “nhìn rất tốt” hiểu thành nhìn những thuộc hạ của có vóc người đẹp, dĩ nhiên cái này sau.


      Sở Chiến tràn đầy ghen tức cùng áo não ôm eo mến ra khỏi phòng luyện võ, khinh thường, làm sao dẫn luyện võ tràng, nơi đó đều có những cánh tay của người đàn ông để trần, Sở Chiến áo não trong nháy mắt, người đàn ông tóc hoa râm tới, cung kính hô: "Chủ tử, phu nhân!" .


      Người vừa tới nhìn Đường Tố Khanh cái, tự động tiêu sái đến bên tai Sở Chiến cái gì.


      Đây là bí mật hắc đạo, Đường Tố Khanh cũng rất tự giác đem tầm mắt nhìn về những bông hoa kia.

      Người vừa tới chút, Sở Chiến nhíu chân mày đẹp gật đầu cái, hướng về phía Đường Tố Khanh ở bên cạnh : "Bảo bối, có nhóm hàng có vấn đề, em dạo chung quanh trước chút, xử lý cái, rất nhanh tới đây.", xong, ở trán trắng noãn của dịu dàng hôn cái.


      Từ trong ánh mắt của nhìn thấy nghiêm trọng, Đường Tố Khanh rất quan tâm gật đầu cái, ý bảo nhanh. Mà đứng ông chú tóc hoa râm ở bên đối với Sở Chiến dễ dàng với chuyện may như thế mà cảm thấy rất kinh ngạc, sau đó mặt tràn đầy cung kính nhìn Đường Tố Khanh.


      "Theo phu nhân dạo chung quanh chút, chú ý đừng làm cho ấy bị thương." Sở Chiến hướng về phía ông chú tóc hoa râm ở bên cạnh lạnh như băng phân phó, lúc này mới yên tâm rời .
      Last edited by a moderator: 22/11/15
      dungggElise Tuyen thích bài này.

    3. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,130
      Được thích:
      12,928
      Chương 101: Em rất tốt tôi yên tâm ()



      Cung kính đưa Sở Chiến , mắt ông chú tóc hoa râm quan sát nhìn Đường Tố Khanh kính nể cùng mỉm cười, càng nhìn càng hài lòng, cung kính cúi đầu : "Phu nhân, biết ngài muốn dạo nơi nào trước?" .



      Đường Tố Khanh yên lặng chốc lát, cười nhạt hỏi: "Nơi này của các chú có người tên Giang Thiếu Hiền phải ?".



      Nghe vậy, ông chú tóc hoa râm mặt cung kính lộ ra thần sắc nghi hoặc, vắt hết óc suy nghĩ trong bang có nhân vật như vậy , phu nhân bọn họ lần đầu tiên gọi làm việc, tâm tình của mông lung, suy nghĩ muốn làm xong chuyện, làm cho phu nhân lưu lại ấn tượng tốt.



      Nhưng nghĩ tới nghĩ lui, đem mọi người có chút địa vị trong bang suy nghĩ lần, vẫn có người Giang Thiếu Hiền này, ông chú tóc hoa râm nhìn chăm chú vào vẻ mặt phu nhân của mình, phát mặt của cũng có xuất vẻ sốt ruột, lập tức lấy điện thoại di động ra gọi điện thoại cho thuộc hạ bộ phận nhân viên trong bang.



      Kết thúc điện thoại, ông chú vẻ mặt nghiêm túc, căng thẳng báo cáo với Đường Tố Khanh: "Phu nhân, lão nô tra xét, trong bang có nhân vật như thế, ngài chẳng lẽ nhớ lộn.".



      Đường Tố Khanh suy nghĩ người đàn ông quả qua với là Giang Thiếu Hiền ở trong bang, chẳng lẽ người đàn ông lừa gạt ? nhíu mày đẹp suy nghĩ, mà ông chú tóc hoa râm cung kính đứng ở bên nhìn đột nhiên nhíu chân mày lại, cho là tức giận, ngay lập tức hô hấp cũng phải cẩn thận.



      "Nơi này quả có người Giang Thiếu Hiền này sao? trước đây lâu bị Sở Chiến mang về, tướng mạo cùng dáng dấp Sở Chiến rất giống, nhưng người tương đối nhát gan chút." Đường Tố Khanh cặn kẽ hỏi.



      Ông chú tóc hoa râm chỉ biết người trước mắt này là phu nhân rất được chủ tử bọn họ coi trọng, là người phụ nữ duy nhất chủ tử mang về, nhưng nghĩ dám trực tiếp gọi thẳng tên chủ tử, hơn nữa rất tự nhiên giống như kêu rất lâu, lúc này ông chú hướng về phía Đường Tố Khanh càng thêm cung kính, nghe miêu tả, lúc này mới hiểu : " ra là người phu nhân muốn tìm là A Hiền nha." .



      Biết Đường Tố Khanh muốn tìm là ai, lần này ông chú tóc hoa râm càng thêm rối rắm, phu nhân bọn họ muốn gặp người đàn ông có dáng dấp giống với chủ tử, cũng dám thiện làm chủ trương, nhất định phải xin phép chủ tử cái mới dám hành động, thấy người khác , dáng dấp A Hiền cùng chủ tử bọn họ giống nhau như đúc, chỉ có tính tình giống, chủ tử kể từ khi mang trở về chỉ thị gì cũng có hạ, bọn họ cũng dám để ý đến , chỉ sợ chọc cho chủ tử mất hứng.



      Biết Giang Thiếu Hiền ở chỗ này, Đường Tố Khanh hơi thở phào nhõm, Giang Thiếu Hiền là ân nhân cứu mạng ông nội , ngàn vạn lần thể xảy ra chuyện gì, nếu ông nội liền hận chết Sở Chiến, đến lúc đó cùng Sở Chiến chỉ có thể làm người xa lạ, Đường Tố Khanh nghi ngờ hỏi: "Vậy ở nơi nào?" .



      Thấy ông chú tóc hoa râm ấp úng dáng vẻ bị làm khó, chân mày Đường Tố Khanh đều cau lại, lo lắng lên tiếng : "Chẳng lẽ xảy ra chuyện gì?" .



      Xua tay, ông chú tóc hoa râm khó khăn ︰ ", phải, rất tốt, chẳng qua là, chẳng qua là chủ tử nơi đó..." .



      " cần lo lắng về chủ tử nhà chú, nếu ấy nhắc đến, chú liền cho ấy biết là tôi mãnh liệt cầu." Đường Tố Khanh nghiêm trang .



      Đường Tố Khanh đến nước này, ông chú tóc hoa râm thể làm gì khác hơn là dẫn tới chỗ ở của Giang Thiếu Hiền, ở đường vừa theo chút chuyện về Giang Thiếu Hiền.



      bao lâu, liền nhìn thấy có trước mắt có hàng loạt căn nhà mái bằng, lúc này là giờ nghỉ trưa ăn cơm, có rất nhiều nam nữ mặt biểu tình áo đen nhìn thấy trưởng lão bọn họ cung kính dẫn phụ nữ cực kỳ xinh đẹp về phía ký túc xá bọn họ, cũng kinh ngạc dừng chân lại, lúc ông chú giới thiệu cung kính hướng chào hỏi.



      "Phu nhân, xin mời bên này!" Ông chú tóc hoa râm chỉ vào trong những căn nhà mái bằng sạch sẻ chỉnh tề cửa .



      Đường Tố Khanh nhìn nhà cửa sạch sẻ chỉnh tề mà ngây ngốc, đột nhiên lo lắng mạo hiểm chạy tới nơi này là quyết định sai lầm , cùng Giang Thiếu Hiền kết hôn mặc dù chỉ danh nghĩa, nhưng thủy chung là chuyện của hai người, bọn họ bây giờ ly hôn, là người trong cuộc Giang Thiếu Hiền vẫn còn chẳng hay biết gì.



      Lúc Đường Tố Khanh do dự trong nháy mắt, cửa đóng chặc liền mở ra, người đàn ông dịu dàng ra, khi người đàn ông nhìn thấy Đường Tố Khanh, miệng kinh ngạc hơi mở ra, tròng mắt tối tăm thoáng qua vui mừng.



      "A khanh?" Người đàn ông xác định lên tiếng , từng chữ ràng có lực, hoàn toàn giống lúc trước chung sống cùng giọng mềm nhũn, cả người nhìn qua có chút ngăm đen, có khí khái của nam tử hán, bộ dáng ra ngoài đoán chừng mê hoặc ít phái nữ.



      Đường Tố Khanh trăm mối tơ vò, nghe thanh nghi vấn của người đàn ông xác định được, dịu dàng : "Là tôi, có khỏe ?" .



      "Rất tốt, em tại sao ở này?" Giang Thiếu Hiền nghi ngờ lên tiếng , khi biết người trước mắt là người luôn mong nhớ, cả người Giang Thiếu Hiền có vẻ biết phải làm sao, sửa sang lại quần áo của mình chút, mắt tham lam đến gần nhìn .



      "Có rảnh ? Tôi muốn hàn huyên tán gẫu với ." Đường Tố Khanh cắn cắn đôi môi, nhàng , trong lòng suy nghĩ chuyện nhất định tìm thời gian mà ra, nếu hiểu lầm tốt, chẳng qua có thể tiếp nhận sao? Đường Tố Khanh ở trong đầu liều mạng suy nghĩ có cách gì làm tổn thương người để có thể đem chuyện ra.



      Giang Thiếu Hiền còn chưa kịp lên tiếng, giọng nữ lãnh khốc từ bên cạnh truyền tới, Đường Tố Khanh nhìn sang chỗ thanh phát ra, phát cách đó xa có phụ nữ lãnh khốc mặc quần áo đen hai tay cầm hai hộp cơm, mặt biểu tình liếc Đường Tố Khanh cái, sau đó tâm tư cũng đặt ở người Giang Thiếu Hiền, làm người từng trải, Đường Tố Khanh phát cái nhãn lực tình của người phụ nữ lãnh khốc đó lừa được người, xem ra là người theo đuổi Giang Thiếu Hiền, chẳng qua biết Giang Thiếu Hiền nghĩ như thế nào.



      Người phụ nữ lãnh khốc bước nhanh đến bên người Giang Thiếu Hiền, : "A Hiền, cơm chín ngon lắm, chúng ta vào ăn !" .



      " ăn trước, tôi có chút chuyện ra ngoài lát." Giang Thiếu Hiền với người phụ nữ kia câu, sau đó ở trong ánh mắt bi thương của đối phương dẫn Đường Tố Khanh ra bên ngoài.



      "Chú làm chuyện của mình , để tự tôi dạo chút." Đường Tố Khanh ngăn bộ mặt tò mò của ông chú tóc hoa râm muốn theo lại, bỏ lại vẻ mặt bị làm khó của ông chú ra bên ngoài.


      "Phu nhân, nhưng ..." Ông chú khó khăn , mắt nhìn A Hiền cùng phu nhân bọn họ, hơn nữa ánh mắt A Hiền tràn đầy tình với phu nhân bọn họ, tiểu tử này chừng là tình địch của chủ tử bọn họ, nếu cùng theo bọn họ nghe tán gẫu cái gì, đến lúc đó làm thế nào hồi báo với chủ tử, ngàn vạn lần đừng đem chuyện tình chủ tử làm hỏng.


      " cần cùng tới đây." Đường Tố Khanh lưu lại câu này sau khi theo Giang Thiêu Hiền, ràng nghe thấy lời dặn của người đàn ông với ông chú tóc hoa râm sau khi , bóng lưng trong nháy mắt ngây ngô.



      Theo người đàn ông tới đến nơi trống trải người nào, Đường Tố Khanh do dự nên mở miệng thế nào, nhưng ngờ người đàn ông phía trước đột nhiên xoay người lại, mắt nhìn thẳng vào , mang theo nghi ngờ cùng suy đoán lên tiếng ︰ "Đúng rồi, A Khanh, em tại sao lại ở chỗ này?". ra trong lòng cái đáp án, nhưng vẫn muốn chính tai nghe .



      Cắn chặt môi, Đường Tố Khanh tránh tròng mắt biết của , nhìn chung quanh sân cỏ chậm rãi lên tiếng : " ra em có chuyện muốn với , em người khác.".



      Giờ khắc này, chung quanh trừ tiếng gió cũng chỉ còn lại có tiếng hít thở của bọn họ, trầm mặc hồi lâu, Giang Thiếu Hiền thấp giọng hỏi: "Là từ khi nào bắt đầu?".



      Đường Tố Khanh cho là nổi giận, nghĩ tới bình thường hỏi những lời này, là đủ sâu, hay có dây dưa nên hiểu được, Đường Tố Khanh đem chuyện xảy ra ra, nhìn chờ bày tỏ thái độ.



      " đối xử tốt với em ?" Giang Thiếu Hiền nhìn mắt của ôn hòa , tròng mắt ngăm đen làm cho người ta thấy tâm tình.



      Đường Tố Khanh nghĩ đến người đàn ông bá đạo phúc hắc bình thường đối với rất thâm tình, lập tức gương mặt đỏ lên, trong mắt lóe ra ánh sáng hạnh phúc, dịu dàng : " ấy rất tốt." .



      Nhìn vẻ mặt hạnh phúc của , trong mắt Giang Thiếu Hiền thoáng qua chua xót, lần này biết thua, vẫn chưa từ bỏ ý định hỏi: "A Khanh, nếu như lúc ấy có bị bắt cóc, em sao?" .



      " rất ưu tú." Đường Tố Khanh thấp giọng , rất ưu tú nhưng thích hợp, tình chính là như vậy lường trước được, cũng nghĩ tới đời này giống như tiểu nữ sinh, có chuyện tình oanh liệt như thế, bọn họ bỏ qua đơn thuần chỉ là thời gian, quan trọng nhất là người, phải của mình ly trà kia vĩnh viễn uống được.



      " nghĩ biết." Giang Thiếu Hiền gật đầu cái, che giấu chua xót ở trong lòng, cười nhạt : "A khanh, chúc em hạnh phúc, nếu như tốt, thời thời khắc khắc ở tại đây chờ em." .



      xong, Giang Thiếu Hiền đột nhiên về phía trước từng bước, đem trước mắt kéo đến trong lòng ngực mình ôm chặt, giọng khàn khàn : " lần cuối cùng." .



      Nghe vậy, hai tay muốn đẩy người đàn ông ra chậm rãi rơi xuống, luống cuống mặc cho ôm lấy mình, ra có tính sạch rất nghiêm trọng, nhưng nghe được giọng đơn của như vậy, Đường Tố Khanh đành lòng, dù sao người có lỗi trước với .



      lát sau, Giang Thiếu Hiền nỡ buông thân thể mềm mại trong ngực ra, thấp giọng : " bồi em được nữa, còn có người đợi ." .



      "Dạ, tạm biệt!" Đường Tố Khanh dịu dàng , nếu như cùng đối phương cãi lộn tốt, ít nhất lúc chia tay tàn nhẫn cũng thờ ơ, nhưng Giang Thiếu Hiền tranh cãi làm khó như vậy, trong lòng Đường Tố Khanh càng áy náy dứt.



      Nhìn bóng lưng đơn kia xa, Đường Tố Khanh lâu thể quên được, đột nhiên, ngây ngô bị người ôm từ phía sau kéo vào lồng ngực ấm áp quen thuộc, lấy lại tinh thần quay đầu nhìn mặt tuấn bên cạnh cúi đầu nở nụ cười.



      "Chuyện làm xong?" Đường Tố Khanh cười hỏi.



      Sở Chiến có lên tiếng, cưng chìu mà thâm tình : " thôi, về nhà!" .



      Thấy vẻ mặt người đàn ông căng thẳng, lại nhìn thấy ông chú tóc hoa râm đứng ở cách đó xa, Đường Tố Khanh rốt cuộc hiểu , mặc cho người đàn ôm ôm eo mình .
      Last edited: 22/11/15
      Elise Tuyendunggg thích bài này.

    4. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,130
      Được thích:
      12,928
      Chương 102- Ngoại truyện truyện: Mưu kế của người đàn ông


      Lúc trở về, Sở Chiến ôm vào trong ngực chặt, giống như lúc tới đây, tiêu sái bước nhanh lối dưới lòng đất ở trong bóng tối, duy nhất giống chính là dọc theo đường trầm mặc , làm cho người ta biết đến tột cùng suy nghĩ cái gì. Trong lòng Đường Tố Khanh dám bảo đảm, vừa rồi người đàn ông này nghe cùng Giang Thiếu Hiền chuyện, suy nghĩ bọn họ chuyện từ đầu tới đuôi lần, phát có chỗ nào ổn, người đàn ông của tại sao đột nhiên thay đổi, nghĩ ra.


      Vừa ra khỏi lối , Sở Chiến có bỏ trong ngực xuống, vẫn lấy phương thức mập mờ ôm vào trong biệt thự, đường nhìn thấy người làm chào hỏi vẻ mặt đều thay đổi, bước chân vững vàng có lực, Đường Tố Khanh ở trong ngực cũng cảm thấy an tâm, giống như mèo con híp mắt lại, đem nghi ngờ trong lòng ra: "Sao vậy?" .


      Người đàn ông ôm trả lời, chẳng qua hai tay ôm chặt thêm, Đường Tố Khanh tò mò mở mắt ra, nhưng ngờ người đàn ông biết từ lúc nào ôm vào trong phòng lầu, bóng đen cao lớn từ từ đến gần trước mặt , trong nháy mắt, nhàng ngậm môi dưới đỏ thắm của , Đường Tố Khanh bị buộc ngửa đầu thừa nhận dịu dàng hôn sâu, môi hơi hé miệng, nghênh đón đầu lưỡi tiến vào, mặc dù hai người trao đổi qua vô số lần hôn sâu, mỗi lần hôn, cũng kìm hãm được run rẩy, nhịp tim tăng lên, môi lưỡi của giống như mang theo điện, làm cho đầu óc choáng váng, ràng hai người đều là người mới vào nghề, nhưng ngờ năng lực học tập của người đàn ông mạnh như vậy, ngắn ngủn mấy tháng, rất nhuần nhuyễn.


      Đầu lưỡi linh hoạt lướt qua , nhàng liếm hút môi dưới của , liền vội vàng chui vào trong miệng , câu đầu lưỡi , cùng dây dưa lẫn nhau, dịu dàng hôn chẳng biết tại sao càng ngày càng trở nên cuồng dã, người đàn ông đem nụ hôn nóng bỏng để phát tiết tâm tình trong lòng, biết sợ cái gì.


      Cảm giác được sợ cùng lo lắng, Đường Tố Khanh đẩy ra, mặc cho hôn , thỉnh thoảng còn nhiệt tình đáp lại nụ hôn nóng bỏng của .


      Nụ hôn nóng bỏng để cho Đđường Tố Khanh cảm thấy khó thở, cả người vô lực xụi lơ người , nếu phải vẫn lấy phương thức mập mờ ôm , đoán chừng lúc này xụi lơ rơi xuống đất.


      "Ừ..." cách thức tiêu chuẩn hôn sâu, dây dưa triền miên kéo dài hồi lâu, cho đến Đường Tố Khanh rốt cục kiên trì nổi, từ khóe miệng tràn ra tiếng than nhàng, Sở Chiến mới có ý buông ra, kéo vào trong ngực ôm chặt, như vậy vẫn thể hóa giải ghen tức trong lòng kia.


      Vừa rồi triển khai hội nghị khẩn cấp trong bang, nhìn thấy Lý trưởng lão khẩn trương chạy vào phòng họp, báo cho biết của xảy ra chuyện gì, phút kia cái gì cũng liều mạng, bỏ lại hơn trăm thuộc hạ tinh trong bang, trong ánh mắt nghi ngờ hướng cửa phòng họp chạy ra ngoài, cũng quản có thể vì vắng mặt hội nghị mà mất mấy triệu.


      Ở trong lòng , chỉ có là quan trọng nhất, bởi vì biết kể từ khi bắt đầu , tính mạng của thể tự mình làm chủ, giống như bàn tay vô hình nắm chặt lấy tim của , hơi sơ sẩy cái liền khó thở.


      Lý trưởng lão hình như nhìn ra hiểu lầm cái gì, vội vàng cũng ra khỏi phòng họp, lấy tốc độ nhanh nhất từ trước đến nay đuổi theo Sở Chiến, ở phía sau thở hỗn hển lên tiếng : "Chủ, chủ tử, phu nhân, ấy cùng A Hiền gặp mặt.". Vừa vừa còn lau cái trán đầy mồ hôi, cả mặt lão Trương bởi vì lâu rồi vận động mà trở nên xám xịt.


      Nghe vậy, bước chân Sở Chiến dừng lại, trong lòng hơi thở phào nhõm, xảy ra chuyện là tốt rồi, ngay sau đó thần kinh lập tức khẩn trương, xác định : "Phu nhân gặp Giang Thiếu Hiền?" .


      "Vâng, đúng vậy." Trong mắt ông chú tóc hoa râm lóe lên nghi ngờ, thở hổn hển trả lời, thế nào lần này chủ tử bọn họ so với trước kia dễ dàng hơn, chẳng lẽ A Hiền phải là tình địch của chủ tử sao?


      Ông chú tóc hoa râm đâu biết, giờ phút này Sở Chiến phải là gấp, sớm bắt đầu ghen tức bay đầy trời, chỉ có thể ở trong lòng đè nén, nhưng so với gặp chuyện may, càng hy vọng gặp Giang Thiếu Hiền, ít nhất là an toàn.


      Nhíu mày chặt, Sở Chiến vui hỏi: "Hôm nay phải tôi phân phó tổ huấn luyện kết thúc trước thời gian huấn luyện sao? Phòng Giang Thiếu Hiền xa như vậy, phu nhân làm thế nào gặp ?" . Sở Chiến thừa nhận làm ra ít quỷ kế, nhưng dáng dấp của cùng giống nhau như đúc ở trước mặt Giang Thiếu Hiền rất có tự tin, Giang Thiếu Hiền là con người đứng đắn, dáng dấp công tử trắng trẻo, tính tình được phái nữ thích, hơn nữa đối phương so với gặp trước hai năm, chỉ thời gian này cũng cách nào vượt qua, giống tính tình bá đạo lãnh khốc, còn là phẩn tử hắc đạo, tên ra nghe thế nào cũng tốt.


      Nhìn vẻ mặt chủ tử nhà mình như vậy, ông chú tóc hoa râm nhìn ra tâm tư chủ tử bọn họ, tình thế khó xử, căng thẳng : "Bởi vì lúc trước ngài thể gặp A Hiền, cho nên phu nhân muốn gặp A Hiền lão nô cũng tiện ngăn cản." .


      "Ở đâu?" Câu vừa dứt Sở Chiến bước nhanh về phía trước, có truy cứu trách nhiệm của ông chú tóc hoa râm.


      Khẽ thở phào nhõm, biết chủ tử có nổi giận, ông chú tóc hoa râm nhanh chóng trả lời: "Ở bãi cỏ bên ngoài sân huấn luyện." .


      Lúc này trong lòng Sở Chiến sớm nháo đến lật trời, của theo Giang Thiếu Hiền đến bên ngoài sân huấn luyện nơi cực kỳ ít người chuyện phiếm, mặc dù rất tín tưởng , nhưng thể sao lãng chính là tình của Giang Thiếu Hiền đối với , tuyệt đối đánh cuộc được.


      May nhờ cực kỳ quen thuộc đường ở trong bang, chờ lúc vào bên cạnh sân huấn luyện, dường như đúng lúc bọn họ bắt đầu chuyện với nhau, dừng bước chân lại, xa xa đứng ở bên, tai cực thính thậm chí nghe được nội dung ràng bọn họ chuyện phiếm.


      Khi nghe thấy Giang Thiếu Hiền hỏi có thể , Sở Chiến ngừng hô hấp, trong mắt lóe lên lo lắng xác định, khi nghe thấy kia cực kỳ nhanh chóng chối bỏ trả lời, trái tim Sở Chiến giống như bay lên mây, chỉ mấy giây, tim của lên lên xuống xuống mấy lần, có thể thấy được ảnh hưởng đối với sâu cở nào.


      Khi đó hận được ôm chặt vào trong ngực, như vậy mới có thể trấn an trái tim sợ hãi của , đúng là làm như vậy, để ý hết thảy công việc trong bang, để ý tâm tình của mình hù dọa được , ôm liền về, vừa vào trong phòng thể chờ đợi hôn đôi môi đỏ mọng làm cho lưu luyến dứt, linh hoạt ôm thân thể mềm mại chặc vào trong ngực đầy thích thú, hận được đem nhào nặn khảm vào trong tim của mình, vĩnh viễn cũng tách ra.


      Trong lòng mãnh liệt dâng trào cách nào thối lui, chỉ nụ hôn nóng bỏng cũng thể làm cho lo lắng cùng ghen ở trong lòng yên tâm, biết lúc nào , Sở Chiến dùng cả hai tay bắt đầu lột quần áo , lúc còn chưa biết tâm tình của người đàn ông, bị ăn sạch hết.


      Trận vận động này giống nụ hôn nóng bỏng vừa rồi, từ dịu dàng càng về sau càng cuồng dã, người đàn ông nhiệt tình để cho chống đỡ chịu nổi, nhưng từ lúc cẩn thận biểu lộ vẻ mặt sợ hãi, Đường Tố Khanh ít nhiều cũng đoán được cái gì, nghiêm túc phối hợp với , giống như con cái biển, tự do tự tại vui vẻ bơi lội.


      Cho đến đêm khuya mới dừng lại, lúc này Đường Tố Khanh còn khí lực, cả người ngay cả mí mắt cũng mở ra được, hai mắt nhắm giống như mèo con lầm bầm mặc cho người đàn ông ôm rửa mặt, trong lúc vô tình vào giấc ngủ.


      Trải qua sợ hãi và lo lắng, lúc này Sở Chiến căn bản buồn ngủ, ôm ngủ say chặt vào trong ngực, ánh trăng xuyên thấu qua cửa sổ thủy tinh rơi xuống đất tới gương mặt nghiêm túc mà cưng chìu nhìn ngủ, trong lòng suy nghĩ làm sao có nhiều người nhớ nhung như vậy, điều này làm cho có lúc cũng cảm thấy áp lực mười phần.


      Nghe vô ý rên rỉ trong giấc mộng, Sở Chiến cưng chiều hôn lên cái miệng nhắn hơi mở ra trong giấc mộng kia, đôi môi nhắn đỏ mọng này làm cho trầm mê dứt, rất là mê người.


      "Bảo bối, em là của mình , được hay cần nhìn lâu những người khác có được ? Nếu ghen." Sở Chiến đến bên lỗ tai khéo léo của dịu dàng , cũng biết có nghe thấy , trả lời chỉ có tiếng hít thở đều đều, nhưng làm tim yên ổn ít.


      Ban đêm gió lớn, lớn như thế trong phòng ngủ chỉ nghe thấy tiếng hít thở đều đều, ánh trăng xuyên thấu qua rèm cửa sổ loáng thoáng có thể nhìn thấy giường lớn chứa được tám người có hai người, đột nhiên, người lưu loát lật người, thuận lợi đè lên người người kháci, người phụ nữ giấc ngủ say, đột nhiên cảm giác người có cái gì nặng đè ép , mở mắt to còn buồn ngủ ra nhìn, chính là người đàn ông tràn đầy tinh lực.


      " làm gì vậy?" Người phụ nữ khàn khàn giọng nghi ngờ hỏi, trong lòng suy nghĩ làm sao thể lực của người đàn ông này lại tốt như thế, hơn nửa đêm còn chưa ngủ, mắt còn buồn ngủ chưa kịp suy nghĩ bị người đàn ông này hành động khác thường.


      "Lão bà, làm vận động chút thân thể khỏe mạnh hơn." người đàn ông có ý muốn dừng lại, còn dùng cả tay chân dẻo dai xuống phía dưới giở trò.


      " vận động rồi, em muốn, em muốn ngủ!" hoàn toàn biến mất cơn buồn ngủ, lắc lắc thân thể phản kháng , tiếp tục như vậy, ngày mai, ngày kia cần phải làm.


      Người đàn ông đâu chịu nghe , nhìn ngủ ngon như vậy, nghĩ đến nhiều người nhớ nhung như vậy, muốn thời thời khắc khắc cũng quấn lấy , cho đến trong lòng còn lo sợ mất mới thôi.


      Vì vậy ngày thứ hai Đường Tố Khanh ngủ thẳng đến trưa mới rời giường, may mắn ngày mai là chủ nhật cần làm, nếu người trong cơ quan lại bắt đầu giễu cợt , coi như da mặt dầy nữa cũng chịu nổi cười giỡn của bọn họ.


      Mắt vừa mới mở ra liền nhìn thấy người đàn ông tinh thần phấn chấn cười híp mắt nhìn , Đường Tố Khanh nghĩ đến kẻ đầu sỏ làm toàn thân đau nhức, cầm cái gối đầu bên cạnh lên ném về phía người đàn ông, hổn hển : "Còn cười!" .
      Last edited: 22/11/15
      dungggElise Tuyen thích bài này.

    5. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,130
      Được thích:
      12,928
      Chương 103: Tại sao có thể có đến hai ‘ gia’ (cháu rể)


      "Ôi chao, lão bà của lúc nào trở nên bạo lực như vậy, biết có thể trả lại hàng ?" Sở Chiến cười giả bộ giơ tay khoa trương .


      " dám?" Đường Tố Khanh vội vàng , cầm cái gối đầu khác bên cạnh lên lại muốn ném qua, khi nhìn thấy người đàn ông hình như bị thương vuốt cánh tay, biết làm bộ, vẫn mềm lòng, thả gối đầu trong tay xuống, từ từ xuống giường vào phòng tắm.


      Chờ Đường Tố Khanh thân nhàng khoan khoái ra, người đàn ông sớm còn ở trong phòng, từ từ bước ra cửa gian phòng, mở cửa ra có nữ giúp việc rất cung kính đứng ở đó, vừa nghe thấy tiếng cửa mở, cúi đầu : "Phu nhân, chủ tử ở dưới lầu chờ ngài." .


      tiếng, Đường Tố Khanh lập tức xuống lầu dưới, quả nhiên tới phòng ăn, nhìn thấy người đàn ông mặc tạp dề vây quanh thân quần áo màu đen nghiêm túc lay hoay làm bữa ăn sáng, cái bộ dáng nghiêm túc đó là làm cho người ta được, ho tiếng, rốt cục gọi lực chú ý của người đàn ông trở về.


      "Bảo bối, tới đây ăn sáng." Sở Chiến cưng chìu vẫy tay về phía , cái tay còn cầm cái nồi, tạo dáng đó chẳng những tức cười, ngược lại rất có nam tính.


      Đường Tố Khanh chậm bước tới, ngồi ở ghế mà người đàn ông vì kéo ra, ngày hôm qua quấn cả buổi tối, tại ngửi thấy mùi thơm bàn ăn thức ăn, bụng sớm đói chịu được, tâm tư đặt ở thức ăn bàn ăn, chờ người đàn ông ngồi xuống ở đối diện , Đường Tố Khanh thể chờ đợi gắp thức ăn bắt đầu ăn.


      Sở Chiến giống như sớm biết có bộ dáng như vậy, tay gắp món ăn thích để vào trong chén của , đến khi trong chén chất đầy thức ăn thành núi , mới bỏ qua, cưng chìu rất đúng nhìn ăn như hổ đói : "Đừng nóng vội, từ từ ăn, ai giành với em!" .


      "Được, ăn ngon, có phải làm." Đường Tố Khanh vừa ăn vừa mơ hồ , cũng xoắn xuýt với câu trả lời của , tất cả tâm tư đều đặt ở thức ăn bàn ăn.


      Thấy ăn vui vẻ như vậy, Sở Chiến cảm thấy xuống làm bữa ăn sáng rất đáng giá, mà rất hi vọng ngày nào cũng có thể có cơ hội này, thấy vui vẻ, tim của cũng tung tăng nhảy nhót theo. cười nhạt nhìn ăn cơm, trong mắt tràn đầy tình cảm cùng cưng chìu.


      của nhất định biết lúc này khẩu vị của tăng lên, Sở Chiến nhịn được ăn ít thức ăn, nhưng mùi vị thức ăn bình thường, so với dinh dưỡng của nhà hàng năm sao kém gấp đôi, giờ phút này Sở Chiến rất hạnh phúc, dường như sống cùng của , cho dù chi tiết đơn giản cũng làm cho cảm động dứt.


      Ăn được vài miếng, phát nhanh chóng ăn xong chén thức ăn đầy rồi, cầm khăn ăn lên lau đôi môi khéo léo đỏ bừng, nhìn trong lòng Sở Chiến trận rung động, suy nghĩ chỉ chốc lát làm bộ như lơ đãng lên tiếng : "Cơm nước xong thăm ông nội chút ! Ông là trưởng bối, chuyện của chúng ta cũng nên cho ông biết." .


      Nghe vậy, trong lòng Đường Tố Khanh hơi thở dài cái, nghĩ thầm nhiều lần cự tuyệt , cho là đề nghị nữa, nhưng ngờ vẫn ra chuyện muốn gặp ông nội, trong lòng Đường Tố Khanh vô cùng khó khắn, tối hôm qua người đàn ông lời nào để cho hơi lo lắng, kể từ lúc bày tỏ lòng mình cho đến nay trong lòng vô cùng bất an, vẫn biết, lần này có cách nào cự tuyệt thỉnh cầu của nữa, ngừng chút, Đường Tố Khanh ngẩng đầu lên nhìn vẻ mặt mong đợi của , dịu dàng : "Được!" .


      "Ha hả, tốt." . Lấy được câu trả lời của , Sở Chiến giống như lấy được viên kẹo mình thích nở nụ cười, chỉ kém giơ tay chân lên múa may, chợt thầm nghĩ cái gì, biết sao: " thể tay , phải chuẩn bị ít thứ, mua những thứ gì đây? Bảo bối, em biết ông nội thích gì ?" .


      Trong lòng Đường Tố Khanh cảm thấy buồn cười, người đàn ông luôn luôn mạnh mẽ như thế mà có lúc cẩn thận để ý như vậy, Đường Tố Khanh đâu biết chỉ cần chuyện có liên quan đến , Sở Chiến luôn cẩn thận, tại trong đầu toàn là binh pháp Tôn Tử, ba mươi sáu kế đều học qua, chỉ cần có thể để cho lão gia tử gật đầu đáp ứng đem gả cho , bất kể lão gia tử thích gì, cũng liều lĩnh lấy, bỏ đồ tốt mới có thể có sở hữu thứ khác.


      "Ông nội thích đồ cổ, những năm gần đây có thể có tuổi, thân thể cũng càng ngày càng tốt." Đường Tố Khanh thở dài tiếng , đưa đồ tốt nữa ông nội của cũng thể nào đáp ứng cho bọn họ ở chung chỗ, trưởng bối nào hi vọng con của mình gả cho thổ phỉ, nhưng thấy khẩn trương kích động như vậy, Đường Tố Khanh vẫn cho biết, về phần chuẩn bị thế nào để cho phiền não .


      Thu thập được chút xíu tin tức, trong lòng Sở Chiến vui vẻ thôi, vội vàng : " lập tức để cho người chuẩn bị, nếu chúng ta tự mình , như vậy mới có thành ý.", xong, Sở Chiến hưng phấn lôi kéo tay Đường Tố Khanh ra cửa, mang dạo các cửa hàng chuyên kinh doanh đồ cổ lớn ở thành phố S, viện bảo tàng, phòng đấu giá, tiệm thuốc, cửa hàng dinh dưỡng.


      Mua đồ nhiều có thể dùng xe tải tới để chở, cho đến buổi trưa nhìn trong ngực mệt mỏi có tinh thần nữa, lúc này Sở Chiến mới bỏ qua, trong ánh mắt mọi người hâm mộ ôm trong ngực ngồi lên xe của mình, trực tiếp tới bên ngoài chỗ ở lão gia tử —— nhà cũ, mà ở phía sau xe rất hoành tráng có chiếc xe hàng lớn theo, nếu phải Sở Chiến lo lắng lão gia tử đối với có ý kiến, Sở Chiến ước gì giống như Tổng Thống du lịch, mang theo mười mấy chiếc xe nổi tiếng đến chỗ của lão gia tử, để cho lão gia tử biết rất coi trọng .


      Yên lặng ngồi bên cạnh ghế tài xế, mặc dù mệt muốn chết nhưng lần đầu tiên Đường Tố Khanh buồn ngủ, mắt nhìn người đàn ông ngồi chỗ tài xế vẫn rất kích động, do dự có nên nhắc nhở cần vui vẻ quá sớm, có câu : hi vọng càng lớn, thất vọng lại càng lớn, nhưng nhìn vui vẻ như vậy, mềm lòng, đầy phiền muộn hóa thành tiếng thở dài.


      Sở Chiến lái xe nghe mến thở dài, cho là quá khẩn trương, cố gắng làm cho khí trong xe thoải mái chút, cưng chìu : "Nhìn mà suy nghĩ gì đấy? Có phải nhìn quá đẹp trai cho nên rời mắt được phải ?" .


      "Bảnh chọe, nghiêm túc lái xe." Đường Tố Khanh cười mắng, trong lòng giống như bị cảm hóa, tâm tình còn bị đè nén, chuyện đến nước này, tâm tính thoải mái mới làm cho ông nội cảm động.


      " cũng muốn nghiêm túc lái xe, nhưng có người thâm tình nhìn như vậy, khiến cho lực chú ý của có cách nào tập trung, hơn nữa cái ánh mắt của em giống như phóng điện, đem điện làm cho ngất bảy tám là rất tốt rồi." Sở chiến cười ha hả , dáng vẻ của nào giống với vẻ lạnh lùng lúc bình thời ở trong bang.


      Đường Tố Khanh dở khóc dở cười, dường như có năng lực này, tùy thời tùy khắc an ủi trong lòng nóng nảy cùng bất an, cười nhạt nhìn đặt tay mình lên hai tay thon dài của tay lái, Đường Tố Khanh dặn dò: " lát nữa nhìn thấy ông nội tận lực đừng ra thân phận của ." .


      Thấy nghe lời của mà thủy chung tỏ thái độ gì, Đường Tố Khanh cho là hiểu lầm tức giận, vội vàng giải thích: " phải em để ý thân phận của , mà biết, vừa mới bắt đầu biết là người của hắc đạo, trong lòng em cũng rất bài xích, dù sao trong ý thức của em hắc đạo chính là vô công rồi nghề, tên côn đồ cắc ké nguy hại cho xã hội, công tác của em cùng thân phận của ràng đối lập, em cần thời gian dài như vậy để thích ứng, huống chi là cả đời ông nội ngay thẳng, em sợ đột nhiên đả kích hù dọa ông." .


      " biết, đều hiểu! Bảo bối, yên tâm, giao cho ." cái tay còn trống của Sở chiến nắm chặt tay của , bất kể trước mặt đường có khó khăn cỡ nào, cũng buông tay.


      Dọc theo đường hai người chỉ trầm mặc, nắm tay chặc của đối phương, ý muốn trấn an đối phương.


      Xe vững vàng tiêu sái khoảng hai canh giờ, rốt cục tới nhà cũ của lão gia tử ở, xe vừa mới đến cửa nhà, người giúp việc dọn dẹp vệ sinh đường nhìn thấy Đường Tố Khanh ngồi ở trong xe, lập tức vui mừng vào báo cáo lão gia tử.


      Đường Tố Khanh lôi kéo Sở Chiến vào nhà, dọc theo đường , cũng nghiêm túc quan sát nhà cũ từng cọng cây ngọn cỏ, nhàng hít thở khí trong lòng chung quanh, đây là nơi sống trước kia, Sở Chiến cảm giác hoàn cảnh chung quanh rất đẹp.


      Sở Chiến theo Đường Tố Khanh vào phòng khách ấm áp mới vừa ngồi xuống, người giúp việc tới dâng trà, người lái xe tải cùng công nhân viên đem những lễ vật nho từ trong xe tải mang vào trong phòng khách, cái cảnh tượng so với lúc Đường Tố Khanh thăng chức thành Phó thị trưởng thành phố S chung quanh hàng xóm tới tặng lễ chúc mừng còn chấn động lòng người hơn.


      "Ông nội đâu? Thân thể ông những ngày gần đây có khỏe ?" Đường Tố Khanh thấy ông nội mình, quan tâm hỏi người giúp việc bên cạnh.


      "Đại tiểu thư, thân thể lão gia tử những ngày gần đây cũng tệ lắm, lão gia cùng lão Trương cách vách ngày ngày ở chung chỗ, chơi Thái Cực gì đó nữa, cờ vây, khỏi phải có nhiều vui vẻ, còn có ..." Người giúp việc Kỷ Kỷ thầm hồi báo những chuyện ngày gần đây của lão gia tử, chữ 'Gia' còn chưa ra, giọng lão gia tử vang lên từ lầu truyền xuống: "A Khanh, ông với cháu bao nhiêu lần, được nhận đồ của người nào, làm người thẹn với lương tâm, kiên đinh làm người, nên bị vị trí tại mê hoặc, cháu là người vì nhân dân quần chúng làm việc, phải là con sâu gạo của xã hội." Vừa chuyện trong nháy mắt người chậm chạp xuống, người đỡ ông là Giang Thiếu Hiền.


      "Ông nội, cháu có, lời của ông cháu vẫn nhớ kỹ trong lòng." Đường Tố Khanh vội vàng giải thích.


      Giang Thiếu Hiền đở lão gia tử về phía ghế sa lon, hướng về phía Đường Tố Khanh cùng Sở Chiến gật đầu cái, đối với hai người ' gia' giống nhau như đúc, người giúp việc đứng tại chỗ mà mơ hồ, làm sao lại chạy ra hai ' gia', đến tột cùng người nào là ?
      Last edited: 26/11/15
      dunggggaran2602 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :