1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Người yêu của trưởng quan - Sáp Nữ (NT2) Hoàn chính văn

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      Chương 25: Người phụ nữ trong tấm ảnh
      Editor: Gấu Mũm Mĩm

      Chúc Kỳ Trinh ngồi cùng bàn với cha và trai, ngồi cùng bàn đều là công ty cao cấp, Chung Thành bởi vì chỉ là thư ký, cho nên ngồi ở khá xa.

      "" giọng hỏi, " lát nữa em trước sao chứ?"

      "Thế nào?" Chúc Giác Trinh rót đầy cốc nước bị uống mất nửa trước mặt , hỏi.

      "Là Đông Phương Càn, ấy lát nữa tới đây ăn cơm."

      Chúc Giác Trinh xấu xa cười lên, "Hai đứa từ lúc nào mà gắn bó như keo sơn thế này? Ăn bữa cơm còn đuổi theo tới tận đây?"

      Chúc Kỳ Trinh lập tức đỏ mặt, đánh vào cánh tay cái, bất mãn giải thích: "Đuổi theo cái gì, là bạn của ấy từ quân đội trở về, còn chưa gặp em, muốn gặp lần!"

      "Em xác định là bạn cậu ấy muốn gặp em, phải cậu ấy muốn gặp em?"

      Chúc Kỳ Trinh liếc mắt, " ấy muốn gặp em? Em hôm qua vừa mới đắc tội với ấy, tìm em làm phiền là tốt rồi, còn gặp em sao!"

      Vài món ăn đưa lên, Đông Phương Càn có điện thoại gọi tới. cùng cha và trai lên tiếng chào hỏi, liền vội vã chạy tới đại sảnh. Bởi vì có đặt chỗ, cho nên bọn họ cũng ăn trong phòng, cho dù chỉ là đại sảnh, có thể trễ như thế mà tới đây còn có chỗ, dễ dàng rồi.
      Cùng với Đông Phương Càn chỉ có người bạn, còn có ba người đàn ông khác, hơn nữa cũng dẫn theo bạn . Nghe đều là trong viện lớn lên, nhưng chỉ có Đông Phương Càn và người tên là Hoàng Thiếu Khanh là làm lính.

      Bốn người đàn ông uống rượu rất vui vẻ, trong lúc mấy người bọn họ ngừng gọi chị dâu, còn liên tiếp nâng chén mời rượu, đều bị Đông Phương Càn uống thay.

      "Có thể a, Đông Phương, che chở như vậy." người bạn .

      Chúc Kỳ Trinh nghe xong vội vàng khách khí giải thích: "Em biết uống, biết uống." Ngày hôm qua còn ói lên người !

      " thể nào? Nhà Đông Phương còn có người biết uống rượu?" Hoàng Thiểu Khanh cười : "Nhà hai người đến cả bà Hạng đứng ra cũng có thể uống đổ mấy tiểu tử trẻ tuổi, chị chị biết uống?"

      Tửu lượng của bà Hạng Chúc Kỳ Trinh biết, mỗi bữa cơm cũng phải uống hai chén, có lúc hào hứng lên cao, còn có thể cùng lão gia tử liều mạng phen.

      "Làm gì cũng nên ép chị dâu uống a?" Người vợ mang bầu của Hoàng Thiếu Khanh chen miệng : "Phụ nữ chúng em vốn là nên uống, tổn hại sức khỏe lại tổn hại đến da. cũng đừng uống nữa, người có cholesterol quá cao, chút cũng biết quan tâm tới bản thân." xong câu cuối cùng, đưa tay đoạt lấy ly rượu trong tay .

      Chúc Kỳ Trinh lén vui trong lòng, còn cho rằng ấy giúp mình rồi, nghĩ tới câu cuối cùng này mới là mục đích cuối a!

      Hoàng Thiểu Khanh ngoan ngoãn đặt ly rượu xuống, trong miệng lại : "Đông Phương, mấy người chúng ta lâu như vậy gặp, đặc biệt sang đây gặp chị dâu, nhất định bắt bọn em mang theo vợ làm gì? Mới vừa ở dưới bàn, cái chân này của em bị giẫm nát rồi. Lần này ngược lại, trực tiếp nâng ly rượu cũng bị bắt đặt xuống, mấy huynh đệ chúng ta còn uống thế nào a?"

      Chúc Kỳ Trinh giật mình ít, là Đông Phương Càn bảo tất cả mọi người mang theo vợ sao?

      Đột nhiên trong lòng dâng lên hồi ngọt ngào, ngờ rằng Đông Phương Càn làm việc còn rất chu đáo, nếu mấy người bạn cũ bọn họ uống rượu chuyện phiếm, để mình ngẩn người ngồi ở bên cạnh.

      Len lén liếc mắt Đông Phương Càn ngồi ở bên cạnh, chậm rãi phả hơi thuốc từ trong miệng ra, vẻ mặt nhàn nhạt.

      Rượu qua ba tuần mấy người uống cao, lúc này, đứng uống rượu xong Đông Phương Càn đột nhiên dừng lại động tác, cứ sững sờ đứng bất động. Chúc Kỳ Trinh cảm giác có cái gì đúng, theo tầm mắt của nhìn sang, chỉ thấy nhóm người từ gian phòng đối diện tới bên này, có lẽ là dáng vẻ mới vừa ăn xong, trong đó có mấy người mặc quân trang

      Tất cả mọi người đều cảm thấy có cái gì đúng, lần lượt quay đầu nhìn về phía đám người kia, sau đó ba người đàn ông ngồi cùng bàn cũng đều đổi sắc mặt.

      Chúc Kỳ Trinh buồn bực, trong đám người kia có cái gì đúng sao? Cho đến khi trong đám người đến gần đó, phát người phụ nữ dáng cao gầy mặc quân trang, mới mơ hồ có chút hiểu.

      Nữ nhân này thấy, mặc dù chỉ là trong hình, nhưng trong phòng Đông Phương Càn có chừng mấy ảnh trong album, tần suất xuất của ấy quá cao rồi.

      Từ , hai người bọn họ liền tựa như kim đồng ngọc nữ ở trong tấm hình, sau thời trung học, tất cả hình Đông Phương Càn cơ hồ đều là chụp ảnh chung với ấy, mặc dù phần lớn đều là chụp tập thể mấy người, nhưng này luôn đứng bên cạnh Đông Phương Càn, hạnh phúc mỉm cười. Mãi cho đến lúc học đại học, hai người cùng mặc quân trang, thần thái sáng láng giống như đôi bích nhân.

      Mặc dù hai người ràng có hình thân mật, nhưng trực giác của tự với mình, giữa bọn họ nhất định có chuyện.

      trước mặt này, vóc người cao gầy khiến cho người ta cảm thấy áp bức. Đúng vậy, trong hình ấy đứng bên cạnh Đông Phương Càn cũng bất giác thấp, mình tại sao nghĩ tới? ấy mặt mũi mỹ lệ ngũ quan khắc sâu, lại có cảm giác điểm lẫn huyết vào, người so với trong ảnh càng thêm xinh đẹp.

      Chỉ là, mặc dù cười, nhưng khó nén đơn trong nụ cười. Quan sát hai người giờ phút này thần sắc nhìn nhau, Chúc Kỳ Trinh đột nhiên bất an, mình lại coi là cái gì đây?

      cúi đầu xuống đành lòng nhìn tiếp, khóe mắt lại liếc về phía tay nắm chặt của Đông Phương Càn, đốt ngón tay trắng bệch.

      "Đông Phương a, ăn cơm sao?" Chỉ nghe trong đám người ông cụ dáng người cao cao ở đằng trước , còn vỗ vỗ vai của .

      Đông Phương Càn toàn thân vẫn cứng ngắc như cũ, chỉ là buông chiếc ly trong tay xuống, lại hoàn toàn có ý trả lời. Lúc này ba người đàn ông ngồi cùng bàn còn lại sớm đứng nghiêm, trịnh trọng thăm hỏi: "Chào tư lệnh! Chào thủ trưởng."

      Ông cụ cười ha hả giơ tay lên ra hiệu, "Tự nhiên chút, mấy người mở liên hoan gia đình à?"

      Nghe vậy ba vị thân nhân khác cũng đứng dậy, lễ phép chào hỏi.

      Chúc Kỳ Trinh cảm thấy khó chịu, mặc dù ở nhà Đông Phương nửa năm, thấy ít quân nhân, cũng ngồi cùng bàn ăn cơm với ít thủ trưởng, ngày ngày tiếp xúc với lão gia tử chính là cựu tư lệnh, Đông Phương Khải Ca ở đại quân khu cũng là quân chức quan trọng, có lẽ chưa từng lo lắng bất an như tại, cảm giác mình chính là người ngoài, hòa nhập được với tất cả mọi người.

      "Đông Phương a, người ngồi đây là vợ cậu hả? Thể diện a!"

      Nghe ra vừa lòng trong lời của tư lệnh, Chúc Kỳ Trinh vội vàng đứng dậy, cười khô khốc : "Chào tư lệnh gia gia, cháu. . . . . . Uống rượu thua, bị phạt được nhúc nhích! Ngài cũng muốn phạt cháu chứ?"

      Ông cụ cười ha ha, sau đó xoay người : "Tiểu Từ, ngươi ở thành phố T này nhiều năm như vậy, hôm nay cơ hội gặp được khó như vậy, liền lưu lại cùng mọi người ôn chuyện !" xong dẫn nhóm người nghênh ngang .

      Sau khi thấy mọi người , người bạn của Đông Phương Càn - Hoàng Thiếu Khanh hỏi, "Hoan Hoan, sao lại quay về?"

      Từ Hoan Hoan cười nhạt mà : "Nơi này vốn là quê hương của tôi, tôi về nhà mà thôi, có cái gì đúng sao?"

      Thấy trong lời của có gai, Hoàng Thiếu Khanh cũng vui trả lời: " thế này là phát cáu với ai đấy? Chúng ta nhóm chơi với nhau từ đến lớn, phải dùng tới giọng điệu như vậy với tôi sao? Tôi đắc tội rồi?" chàng trong đại viện này, vốn tính khí , lại là quân nhân, càng chấp nhận được câu khó nghe như thế.

      người bạn khác thấy tình thế ổn, mùi thuốc súng càng thêm nồng nặc, vội vàng kéo cái ghế bên cạnh, : "Hoan Hoan, ngồi , mấy năm gặp rồi, ở thành phố T có khỏe ?"

      có ngồi, nhanh chậm đáp: "Dạ, bảy năm rồi, hôm nay lần đầu tiên trở về." xong liếc nhìn Đông Phương Càn.

      Mọi người vẫn còn đứng, Chúc Kỳ Trinh cảm thấy vô cùng lúng túng, biết tại sao, nhìn thấy dáng vẻ thâm tình nhìn thẳng vào mắt nhau của bọn họ như vậy, trong lòng ngũ vị phức tạp là mùi vị gì. Người thừa như mình còn ở lại nơi này làm gì?

      suy nghĩ chút : "Đông Phương Càn, công ty liên hoan còn chưa kết thúc, em trước xem chút." Sau đó quay đầu với Từ Hoan Hoan: " ngồi ở đây ! Mọi người từ từ ăn, tôi trước." Sau đó bước chân rối loạn chạy trối chết.

      Liên hoan kết thúc, hơn chín giờ, Chúc Kỳ Trinh thấy cha cùng trai đều uống khá nhiều, được tài xế dìu xuống lầu, cũng muốn lại tới xe của họ.

      Từ từ dạo bước đến dưới lầu, đột nhiên xuất làn gió lạnh thổi rối loạn mái tóc dài của , che phủ đôi mắt, vốn muốn đưa tay bắt xe trọng tâm lại vững, suýt nữa ngã về phía trước.

      Đột nhiên cánh tay bị nắm chặt, bị lực đạo mạnh mẽ kéo về phía sau, "Em làm gì thế?" Đông Phương Càn lạnh lùng hỏi: "Cáu với ?"

      Chúc Kỳ Trinh hiểu, " có a! Là gió to quá. . . . . ." xong lại cảm thấy đúng lắm, chẳng lẽ gió còn có thể thổi ngã mình sao?

      "Tại sao trước?"

      "Ách. . . . . ." nhanh chóng suy xét, "Bởi vì em thể chạy thoát trước a, trong công ty có nhiều đôi mắt nhìn như vậy!"

      Đông Phương Càn mặt thay đổi nhìn chăm chú vào , để xác định là dối hay . nghĩ ra lý do, Chúc Kỳ Trinh nhận ra Từ Hoan Hoan, biết chuyện của mình ngày trước.

      "Còn có. . . . . . Em tại sao phải cáu?" Chúc Kỳ Trinh giống như hiểu hỏi.

      thở phào nhõm, thuận thế dắt tay : " thôi, về nhà."

      Bị kéo tới chỗ đỗ xe, Chúc Kỳ Trinh cảm thấy khó chịu. Đôi bàn tay to thô ráp ấm áp này, là mình xa lạ, nó có lẽ từng sưởi ấm đôi tay khác rồi? Nghĩ lại vẻ mặt của Đông Phương Càn tối nay khi đối mặt với người phụ nữ khác, từ trong đáy lòng càng thêm bài xích kháng cự đụng vào.

      hất tay của ra, làm bộ như lơ đãng hỏi: "Còn bạn của sao? Buổi tối tiếp tục hoạt động gì? Lâu như vậy gặp, em nghĩ các chơi!"

      Đông Phương Càn để ý vẫn tiếp tục , ngồi vào trong xe khởi động xe sau đó đột nhiên : "Chờ em."

      Chúc Kỳ Trinh cơ hồ có lẽ quên mình vừa mới hỏi vấn đề gì, hồi lâu mới phản ứng được, đây là trả lời vấn đề của mình à?

      Nhưng. . . . . .nhưng, phản ứng của ngài có hơi chậm quá rồi? !
      Last edited by a moderator: 11/11/15

    2. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      Chương 26: Đêm tán gẫu
      Editor: hoateng

      Buổi tối, Chúc Kì Trinh nằm ở giường như thế nào cũng ngủ được, cảm giác Đông Phương Càn bên cạnh nằm thẳng vẫn nhúc nhích, bộ dạng hình như ngủ lâu rồi, ngay cả lật người cũng chỉ có thể cẩn thận.

      Trong đầu chẳng biết tại sao luôn lên hình dáng Từ Hoan Hoan, còn có khi Đông Phương Càn nhìn nét mặt , cái này hết hi vọng, cái này hết sức căng thẳng nhẫn, rốt cuộc quá khứ của bọn họ là thế nào? Vì sao chỉ xa thành phố T, bảy năm sau mới lại trở về? Mà lúc này mình lại ở giữa hai người họ, lại đóng vai bao nhiêu nhân vật làm người ta chán ghét?

      Trong lúc vô tình, lại nghĩ tới Trịnh Hân Ngạn, nếu như mình và ấy gặp lại sau sáu bảy năm, tình huống lại là như thế nào? Cái đó luôn cười, đàn ông mang theo đôi mắt đào hoa, ấy, bây giờ khỏe ?

      Thở dài, lại chút chút động đậy thân thể, lại chuẩn bị lật người.

      “Đừng nhúc nhích.” Bỗng nhiên Đông Phương Càn mở miệng , “Động nhanh và động chậm đều là động.”

      Chúc Kì Trinh dám động, có chút ngờ còn tỉnh. Nếu tỉnh, vậy chút gì ! nghĩ.

      “Đông Phương Càn, lần này đợi mấy ngày? lại chỉ có hai ngày chứ?”

      “Mười ngày.”

      “Bà nội nhiều năm rồi lễ mừng năm mới về nhà, em nghĩ năm nay cũng trở về đâu!”

      im lặng lúc lâu, lại trả lời nẻo, “ ở đây, các chiến sĩ mới cấp dưới còn nhớ nhà quá.”

      “Vậy nhớ nhà sao?”

      chuyện dường như dừng hẳn, chưa trả lời. Hai người nằm ngửa, trong bóng đêm chỉ có thể nghe ràng hô hấp lẫn nhau.

      Rất lâu, lâu đến Chúc Kì Trinh nghĩ ngủ, chỉ nghe mới chậm rãi : “Có thương người ta, mới gọi là nhà.”

      “Cha mẹ, ông nội còn có bà nội đều vô cùng thương nha? Làm sao có thể nghĩ như vậy?”

      hừ lạnh tiếng, “Cũng như em, so với lợi ích của gia tộc, ở trong lòng họ quan trọng”

      Chúc Kì Trinh chợt cảm thấy đau lòng, hóa ra với mình giống nhau, đều là người đáng thương có tự do. Nhưng mà làm cho khó mà tưởng tượng là, nhìn qua Đông Phương Càn kiên cường tự tin như thế, vậy mà cũng bị bức bách cho bất đắc dĩ.

      “Đông Phương Càn, có thể hỏi chuyện ?”

      “Ừ.”

      “Vì sao phải đồng ý kết hôn? Nghe cha em , chuyện hôn nhân này hoàn toàn là do làm chủ.”

      Đông Phương Càn từ từ quay đầu lại, nhìn ánh mắt Chúc Kì Trinh, thanh trầm thấp : “ phải em, cũng là người khác, với đều giống nhau.” muốn thừa nhận, thực ra là tiềm thức của lựa chọn Chúc Kì Trinh, từ khi xem mắt bắt đầu, chọn .

      “Vậy tại sao là em đây?”

      Dừng lát, : “Người Đông Phương gia hôn nhân có tự quyết định, con dâu Đông Phương gia giống những người nông dân bình thường. Bắt đầu từ cụ cố, hôn nhất định là tổ chức sắp đặt, là con của Sư trưởng. Từ đó cụ cố bước lên mây, từ Liên Trưởng bé tí tẹo lên chức phó quân, thăng Thiếu tướng. Có lẽ từ lúc đó trở , cụ nếm trải được ích lợi của quan hệ thông gia, cho nên sáu người con trai hai người con của cụ, đến cả con cái của họ, con cái của con cái, ai có thể tránh được vận mệnh của việc sắp đặt hôn nhân, tất nhiên phải ngoại lệ.”

      “Nhà tổng cộng có bao nhiêu người vậy?” Chúc Kì Trinh hỏi câu có trọng điểm.

      “Tính từ dưới cụ cố lên có ít nhất hơn trăm người.”

      Chúc Kì Trinh kinh hãi, lúc trước chỉ biết là Đông Phương gia nhiều người, chú bác em ít, nghĩ tới tất cả dòng họ cành nhánh bên cạnh tính xuống ngờ đáng sợ, “Nhà các có thể tạo thành đại đội a?”

      Đông Phương Càn giật khóe miệng, đắc ý : “ là liên trưởng!”

      Chúc Kì Trinh khẽ cười tiếng, “ dám mang lời này lại trước mặt ông nội lần?”

      “Ở trước mặt ông nội còn là liên trưởng.”

      Chúc Kì Trinh hừ tiếng, “Ý của mới vừa rồi phải ý này, là gia tộc Đông Phương tạo thành đại đội liên trưởng.”

      khí bởi vì vui đùa đơn giản trở nê thoải mái, cũng vì vậy làm cho thân thể cứng ngắc Chúc Kì Trinh được nới lỏng, chợt lại cảm thấy đúng, liên kết rộng, nhưng căn bản trả lời vấn đề của mình a!

      “Đông Phương Càn, vẫn chưa trả lời em vấn đề đâu!” Đợi rất lâu thấy vẫn phản ứng, lại mang vấn đề lặp lại lần, “Vì sao là em chứ? Theo lời của , phải là em cũng là người khác, lúc trước em bài xích hôn nhân này như vậy, chạy đến đơn vị khóc lóc om sòm, còn……” tới đây giọng tự giác hạ thấp xuống, “Còn lừa người trong nhà tới chỗ đợi ở đó hai ngày, tại sao giúp em giấu diếm chứ?”

      Đông Phương Càn để ý tới vấn đề ngu ngốc của , xoay người cái lưng hướng ngược , ra lệnh : “Ngủ!”

      biết tại sao, hôm nay Đông Phương Càn rất muốn chuyện, mới vừa rồi đầu đuôi liên kết rộng với Chúc Kì Trinh, mặc dù vừa mới thấy truyền đạt lệnh ngủ, nhưng lại nhin được bất ngờ hỏi câu: “Em hận sao?”

      Chúc Kì Trinh bất ngờ, Đông Phương Càn hôm nay rất khác thường, tự nhiên còn có thể hỏi vấn đề này? Suy nghĩ, đột nhiên hiểu được, hôm nay gặp người phụ nữ làm mất khống chế……

      ra là thế……

      “Mới đầu đúng vậy.”

      “Sau đó sao?”

      “Sau đó? Sau đó quay về đơn vị, em từ từ quên hận. Kết hôn và kết hôn khác nhau cũng lớn, trừ khi phải ở cùng mới người nhà, cũng còn cái gì khác.” Chúc Kì Trinh cũng đưa lưng về phía , miễn cưỡng trả lời.

      Đông Phương Càn nghe trong lòng cũng thoải mái, tuy cùng mình kết hôn, nhưng mà lại cảm thấy kết hôn khác nhau lớn?

      “Xem ra lo lắng em thoải mái, dư thừa.” có chút nổi giận, lật lại thuận miệng hỏi: “Em luyện quyền Taekwondo hả?”

      “Vốn tính là đăng kí tham gia, suy nghĩ vòng muốn ra ngoài vào vài buổi tối, có lẽ quên , nhất định ông nội lo lắng.”

      “Ông nội khó khăn như em nghĩ, mình mở lòng là tốt rồi.”

      Hai người nữa, Chúc Kì Trinh ôm ‘Tiểu Hùng’ cao ngang người bên cạnh mí mắt dần dần nặng trĩu, lúc sắp vào giấc ngủ lại nghe Đông Phương Càn còn câu: “Bởi vì là em!”

      Chúc Kì Trinh mơ mơ màng màng, vậy ý tưởng đột phát câu này có ý gì? Tự hỏi hồi lâu, tế bào não đều bị diệt cuối cùng suy nghĩ hiểu , chẳng lẽ…… ấy trả lời mình vấn đề nửa giờ sau?

      Quả thực muốn nhảy dựng lên kêu rên: ông trời ở đâu, giết tôi ! Mặt cá ươn này phản ứng còn thuộc loại phạm vi bình thường sao?

      Đồng hồ sinh học Đông Phương Càn rất đúng giờ, mỗi ngày năm giờ tự nhiên tỉnh, nhưng hôm nay phải, tỉnh là bị lạnh cóng.

      Mở mắt vừa nhìn, phát người mình chút chăn cũng có, mà Chúc Kì Trinh bên cạnh những mang mình quấn chặt, còn mang thú nhồi bông người lớn gấu ngựa vùi trong chăn ôm chặt, chặn ngang ở giữa hai người bọn họ.

      Thảo nào mình có chăn, tình cảm đều bị con gấu này cướp rồi. tức giận đưa tay vào chăn, cướp lấy thú nhồi bông ném mặt đất.

      Chúc Kì Trinh mơ mơ màng màng tỉnh, cảm giác ấm áp trước ngực đột nhiên bị lấy , cảm thấy bất mãn, phản xạ có điều kiện loại mà hung hăng đá cước đối với Đông Phương Càn, lớn tiếng làm ồn: “Mặt cá ươn, cướp đồ của em làm chi?”

      Đông Phương Càn có bố trí phòng ngự, bất thình lình bị cước đá ngã mặt đất. lập tức xoay người cái, liền đứng lên, trợn trừng mắt trừng Chúc Kì Trinh.

      Chúc Kì Trinh nhất thời tỉnh táo lại. Trời ạ, mình làm cái gì? Bây giờ gây họa, xong rồi xong rồi!”

      …… , làm sao dùng đá như vậy? đúng đúng, em là, em có quá dùng sức.” xong lại thấy đúng, quá dùng sức cũng ngã sấp xuống, đây chẳng phải là làm cho càng mất mặt? Vì thế dùng sức lắc đầu, “Cũng phải, cái kia…… tới đây mau lên giường, trời lạnh, đừng để bị lạnh.” xong nhanh chóng từ trong chăn nhảy dựng lên, đứng ở giường nịnh nọt cười theo.

      Đông Phương Càn hơi ngửa đầu, nhìn hầm hầm hồi lâu, lạnh bắt đầu run run, Đông Phương Càn mới thong thả lên giường.

      Thấy cuối cùng cũng nằm xuống, Chúc Kì Trinh vội vàng nhảy xuống giường, ôm lấy thú nhồi bông, vội vã chạy về giường. Con gấu này làm bạn với là nhiều năm, suốt đại học, đều muốn mang nó , nhưng bị trai ngăn lại. Về sau Đông Phương Càn trở về, lao thẳng đến con gấu đặt mình bên kia.

      tại nghĩ, mặc dù liên trưởng Đại nhân trở lại, nhưng địa vị ‘Tiểu Hùng’ cũng kém , sao có thể bị bỏ mặt đất?

      Chúc Kì Trinh ôm Tiểu Hùng vừa mới nhảy lên giường, Đông Phương Càn lạnh giọng hỏi: “Em làm gì đấy?”

      “Nhặt Tiểu Hùng mang về a!” có khí thế trả lời.

      “’tiểu’ ‘hùng’?” Đông Phương Càn nhìn Chúc Kì Trinh so với con gấu còn cao hơn, nặng nề mà hỏi.

      Chúc Kì Trinh chân tướng, dùng sức gật đầu.

      ngờ Đông Phương Càn đột nhiên đứng dậy, liền ôm cổ gấu, áp đảo ở giường, rút Tiểu Hùng ra, tiện tay ném cái, lạnh lùng : "Để người thứ ba tránh ra!"

      Nghe nghiêm trang , Chúc Kỳ Trinh cười khanh khách lên tiếng , "Cùng so với nó, mới là người thứ ba."

      Đông Phương Càn chau chau mày, bỗng nhiên thả mềm ánh mắt, vô hạn kích động theo từ trong đáy lòng xuất , cộng thêm vừa sáng sớm, như vậy tự nhiên phản ứng hề che giấu thả ra ngoài.

      Chúc Kỳ Trinh cười cười, sau đó cảm nhận được khí đúng, cũng cảm thấy thân thể Đông Phương Càn phản ứng, nụ cười của từ từ cứng lại.

      Hai người cứ ngưng mắt nhìn như vậy lâu, Đông Phương Càn muốn gần hơn bước, vẫn nhớ Chúc Kỳ Trinh hai lần lấy chuyện chính mình đẩy ra, chuyện chỉ là ba, lần này lại chủ động. Bỗng chốc bò dậy từ người Chúc Kỳ Trinh, quay người vào phòng tắm.

      Sau khi nghe được tiếng đóng cửa, Chúc Kỳ Trinh trò đùa dai được như ý sau đó cảm giác thành tựu thăng hoa, ôm lấy Tiểu Hùng che kín đầu, cười ha ha: "Mặt cá ươn, cũng có hôm nay, ngột ngạt chết !”
      Last edited by a moderator: 20/11/15

    3. Lạc Linh Ngân

      Lạc Linh Ngân Well-Known Member

      Bài viết:
      2,731
      Được thích:
      2,173
      Chương 27: Phụ nữ nhà Đông Phương.

      Editor: Lạc Du

      Ăn xong cơm tất niên, những nhân viên ở tầng cao cấp trong công ty cần làm, giống như Chúc Kỳ Trinh vậy, làm chức vụ gì quan trọng, nhưng lại là cổ động lớn, ngay cả cà thẻ* cũng miễn.

      *Cà thẻ: ý là thẻ kiểm tra vào công ty để biết giờ và về.

      Sống cùng Chúc Kỳ Trinh, Đông Phương Càn có chút thay đổi. Mặc dù sớm tỉnh, nhưng vẫn nằm lì giường lên mạng, cho đến buổi trưa mới xuống. Xuống lầu qua lầu hai gặp Trương Tuyết từ phòng thay quần áo ra, Đông Phương Càn có chút ngượng ngùng chào hỏi: "Mẹ, chào buổi sáng!"

      Trương Tuyết cũng có chút kinh ngạc, người con trai này được chính Đông Phương Khải Ca dạy dỗ nghiêm khắc, chưa từng dậy trễ, thế nhưng hôm này lại thích ngủ nướng?

      Vì vậy ánh mắt tự chủ liếc nhìn Chúc Kỳ Trinh đứng bên cạnh ngay sau đó vẻ mặt khôi phục bình thường, nhàn nhạt : " xuống ăn cơm !" xong thẳng xuống lầu.

      Mãi cho đến khi thấy bóng dáng của Trương Tuyết, Đông Phương Càn mới quay đầu hung tợn nhìn chằm chằm Chúc Kỳ Trinh, bất mãn ra lệnh: "Nếu còn ngủ nướng nữa cho em đứng tư thế quân đội!"

      Mặt Chúc Kỳ Trinh ngạc nhiên, thể tin : " phải là nằm lì giường lên mạng sao?Bây giờ sao lại phạt em?"

      " là Liên Trưởng, em phải nghe theo."

      "Em cũng phải là lính của , tại sao phải nghe?"

      Đông Phương Càn chau mày, khinh thường : "Em là người của ." xong liền xuống lầu, để lại phía sau là Chúc Kỳ Trinh thầm mắng mặt cá ươn.

      Sau khi ăn xong, cùng ông nội tán gẫu lát, Đông Phương Càn liền ra lệnh cho Chúc Kỳ Trinh: " thay quần áo."

      Đối với những lệnh vô lí này của , Chúc Kỳ Trinh rất muốn nổi giận, nhưng cũng tiện ở trước mặt ông nội cho mặt mũi.

      Liếc cái, mới chậm chạp xoay người, vui lên lầu.

      Lão gia tử vui tươi hớn hở, híp mắt lại, "Hai cha con các con đúng là giống nhau, ngay cả biện pháp dạy vợ cũng giống. Chỉ là cháu ngoan phải là mẹ của con, con bé so với mẹ con thú vị hơn nhiều."

      Lúc này Đông Phương Càn mới nhớ tới, quả thực cuộc sống của đều lấy Đông Phương Khải Ca làm khuôn mẫu để học tập. Nhưng giờ phút này mới phát , thậm chí cách đối đãi với lão bà cũng giống nhau. Trước kia mình phải rất ghét cha chuyên chế, rất ghét cách cha đối với mẹ giống như binh lính dưới quyền sao? Hôm nay thế nào lại dẫm lên vết xe đỗ của cha chứ?

      nghĩ, xem ra mình cần phải suy nghĩ kĩ.

      Sau khi Đông Phương Càn cùng Chúc Kỳ Trinh ra cửa, lái xe mất nửa giờ, mới dừng lại ở đầu ngõ lớn.

      "Đến rồi?" Dọc theo đường , Chúc Kỳ Trinh nhiều lần hỏi đâu, nhưng lại trả lời, cuối cùng chỉ có thể im miệng, sau đó ở trong lòng hung hăng mắng .

      " phải, xe lái vào, thôi!" Đông Phương Càn tắt máy, mở cửa xuống xe.

      Chúc Kỳ Trinh bất mãn vội vã bước nhanh theo phía sau oán trách : "Cái người này xe to có ích lợi gì, giống như hình dạng của xe chở hàng, chiều rộng vượt hơn cả đường cái, dừng xe thể tích còn to hơn xe người ta, cước đạp còn tốn ít nhân dân tệ, xem xe em phải tốt sao, đường này cũng có thể . Ông nội phải muốn khiêm tốn cần phải tiết kiệm sao?"

      "Người khác cần, nhưng nhà Đông Phương cần, " Đông Phương Càn vừa vừa , "Công việc chính trị, tham gia quân ngũ đều cần khiêm tốn, nhưng người nhà Đông Phương hơn phân nữa xuất thân từ kinh thương, làm sao khiêm tốn? Còn tự lừa dối mình làm gì!"

      "Sao lại thể tiết kiệm? Bảo vệ thiên nhiên cảnh quan địa cầu là trách nhiệm của mọi người. Lại xe của cũng khó nhìn, quả giống như dạng vụng về vậy."

      "Em mà cũng biết mến thiên nhiên?" Đông Phương Càn quay đầu lạnh lùng liếc nhìn ngay sau đó nhàn nhạt , " chỉ lái Hummer, chỉ có nó mới xứng với ."

      Chúc Kỳ Trinh khinh thường bĩu môi, ngay sau đó liền phát mình bị mang đến cầu thang tính rộng. Căn nhà này ở trong thời gian lâu nên có chút cũ kĩ, lại nằm ở trong con hẻm , mặt ngoài nhìn giống người sống lâu năm ở đây, rốt cuộc vẫn nghĩ ra Đông Phương Càn mang mình đến nơi này làm gì.

      Lên lầu hai, chỉ thấy cửa treo tấm bảng: Đạo quán Taekwondo Đông Thịnh.

      " dẫn em tới luyện Taekwondo sao?" Chúc Kỳ Trinh buột miệng hỏi.

      "Là chiến hữu của mở, em về sau tới nơi này luyện tập !" Đông Phương Càn xong mở cửa bước vào.

      Chúc Kỳ Trinh nhớ lại tối hôm qua hai người chuyện phiếm lúc đó trong lúc vô tình có hỏi chính mình có phải lâu rồi luyện Taekwondo ... Nội tâm khỏi vui mừng, vui sướng theo vào cửa.

      Đạo quán cũng lớn, thiết bị lắp đặt cũng thuộc loại bình thường, bởi vì ngày mai bước sang năm mới rồi, cho nên bên trong cũng có học viên.

      Chỉ là chiến hữu của Đông Phương Càn là người rất tốt, cũng rất nhiệt tình, ta tùy thời Chúc Kỳ Trinh đều có thể đến đây hơn nữa kiên quyết chịu thu tiền học phí, trái lại làm cho Chúc Kỳ Trinh cảm thấy rất xấu hổ.

      đường trở về, Chúc Kỳ Trinh : "Em mang gì đến chỗ ta luyện tập, có gây phiên toái cho ?"

      ngờ Đông Phương Càn vô tình : "Phiền toái cái gì, cậu ta là lính của , từ đội của ra ngoài, vì thiếu chút tiền trở nên nghèo đói."

      Chúc Kỳ Trinh ở trong lòng thầm nghĩ: đứa này hiểu chuyện.

      Ngày hôm sau chính là đêm 30, ăn cơm tất niên ở trong khách sạn, bày bốn bàn. Phía dưới ông cụ có bốn nam ba nữ, còn có vợ chồng cháu trai cháu cùng đứa bé toàn bộ đều tập hợp đông đủ.

      Đông Phương Càn những gia đình này là các chi dưới của ông nội, là người thân quan hệ huyết thống của . Công việc của những người này cũng vội, quanh năm suốt tháng cũng có cơ hội tụ họp, năm nay cũng bởi vì Đông Phương Càn người cuối cùng đồng tuổi bọn họ chưa kết hôn trong gia tộc cũng kết hôn, kết hôn đại biểu toàn bộ người cùng tuổi của bọn họ đều lập gia đình, cho nên rất có ý nghĩa đặc biệt. Vì vậy ông cụ ra lệnh cưỡng chế, cần mọi người phải trở về để đón năm mới.

      Đây cũng là dịp khó để cả gia đình tụ hội. Có ít những người từ nước ngoài cố ý chạy về, trong này có rất nhiều người, Chúc Kỳ Trinh vẫn chưa gặp qua, có lẽ trong hôn lễ gặp qua, nhưng hôm đó vì quá bận rộn nên bây giờ có ấn tượng.

      Cũng tại lúc này, Chúc Kỳ Trinh mới biết, ra Đông Phương Khải Ca là đồng tuổi trong đám già trẻ, mà Đông Phương Càn là thế hệ cùng tuổi nhất, trong tất cả các dâu, duy nhất chỉ có có con.

      Chúc Kỳ Trinh buồn bực, qua hết năm mình mới hai mươi ba tuổi, sớm như vậy có con cái sao? Huống chi...Hưống chi mình làm sao sinh được?

      Như mong muốn cũng gặp tất cả người vợ của nhà Đông Phương, rất nhiều người giống Trương Tuyết, nhìn qua là người thông minh tháo vác nhưng lại là nhân vật mạnh mẽ, cũng có những người giống Chúc Kỳ Trinh, núp ở bên cạnh chồng với dáng vẻ hàm bộ kín đáo, nhưng vô luận thuộc loại nào, cho dù bộ dạng tốt, nhưng đều mặc hàng hiệu, trang điểm đẹp đẽ, đầy phong cách phụ nữ.

      Nhìn những người phụ nữ này, Chúc Kỳ Trinh nhịn được nghĩ, họ đều giống mình là người kết hôn vội vã sao? Những thứ này bình thường đẹp đẽ sang quý, người trước càng có khí phách phụ nữ, họ đều vui vẻ sao?

      Ngày thứ nhất của năm mới bắt đầu, phòng khách nhà Đông Phương, ngừng có người tới chúc tết. Người dưới cấp, chiến hữu cũ của ông cụ, chiến hữu của Đông Phương Khải Ca, còn có chiến hữu bạn bè của Đôg Phương Càn, bận rộn từ sớm đến tối muộn, chút thời gian cũng rãnh rỗi.

      Trong lúc đó cũng có lúc, vài vị lãnh đạo, mỗi bữa cơm đều có bàn lớn những người cụng rượu với nhau, có lúc còn uống cạn ba đến năm bình rượu trắng, Chúc Kỳ Trinh thấy mà trợn mắt há mồm.

      thầm cứng lưỡi, đúng là người làm lính rất có năng lực.

      Đến đây mới hiểu được tại sao năm trước trong nhà còn đặc biệt mời người đầu bếp cùng bảo mẫu, theo từng trận từng trận đấu rượu này bà Hạng cùng bảo mẫu chỉ có hai người ứng phó được mới lạ a!

      chỉ như thế, hai người còn bận rộn tiếp khách có thời gian, nhín chút thời gian là thăm trưởng bối, chúc tết lãnh đạo, nhà Đông Phương vốn là dòng họ lớn, có vô số nhiều quan hệ, nếu như có hành động chạy trốn giống như là minh tinh bị người bao vây, công việc được sắp xếp đầy ắp, thời gian đều được quý trọng từng giây từng phút.

      Đầu năm cùng Đông Phương Càn trở về nhà họ Chúc ăn cơm, nhà bốn người hòa thuận ấm áp uống rượu đỏ, so với nhà Đông Phương ít náo nhiệt huyên náo , lần đầu Chúc Kỳ Trinh cảm thấy trong nhà vắng lặng, cũng cảm thấy cha đơn.

      Đây cũng là lần đầu Chúc Kỳ Trinh về nhà mừng năm mới, tại mới hiểu cái gì là con gả ra ngoài như bát nước đổ .

      Lấy chồng, cũng chỉ có thể thỉnh thoảng về thăm nhà, phụ nữ, kết hôn phải sống ở nhà chồng qua ngày, ngay cả lễ mừng năm mới cũng thể về nhà.

      Năm trôi qua rất mau, chẳng mấy chốc đến đầu năm, ngày mai Đông Phương Càn phải trở về bộ đội. Chúc Kỳ Trinh ngạc nhiên phát , làn này mặt cá ươn trở về chín lần. Lần này bọn họ sống chúng lại hòa bình đến khác thường, có gây gổ cũng có mập mờ, giống như chỉ là hai người quen cùng ngủ cái giường.

      Trong thời gian này, thế nhưng lại cảm thấy thời gian trôi qua quá chậm, ngược lại giống như có cảm giác thỏa mãn.

      vì ý nghĩ của bản thân mà cảm thấy xấu hổ, chẳng lẽ mình bị Đông Phương Càn mê hoặc? Mỗi ngày gương mặt của đều lạnh lùng có biểu tình, đối với mình cũng mấy dịu dàng, hơn nữa năm chỉ về nhà có hai lần, chính mình lại làm sao?

      "Ý chí kiên định, ý chí kiên định!" đánh đầu của mình kêu to.

      Ăn xong cơm tối, Chúc Kỳ Trinh sớm liền chạy vào phòng lên mạng. Trong nhà ngoại trừ ông cụ, ba người còn lại có ở nhà.

      Nghe Đông Phương Khải Ca phải đến nhà lão thủ trưởng, mà Trương Tuyết cùng Đông Phương Càn cũng ra ngoài gặp bạn bè rồi, cho dù chỉ có mình ông cụ, cũng có rất nhiều lão tiền bối bồi ông uống rượu. Dường như chỉ có mình bất hạnh nhất, Chung Thành về nhà, quan hệ bạn thời đại học cũng bình thường, bạn học thời còn bé liên lạc, đúng là người đáng thương.

      Gần chín giờ, xem phim truyền hình đến mê mẫn, điện thoại di động vang lên, vừa nhìn điện thoại, lại là mẹ chồng Trương Tuyết! Mẹ chồng rất ít khi gọi điện thoại cho .

      Chúc Kỳ Trinh lập tức tắt TV, ngồi nghiêm chỉnh, ho khan hai tiếng cho thông giọng mới nhận điện thoại: "Alo, mẹ!"

      "Tiểu ngoan, bây giờ con có bận chuyện gì ?"

      "Con ở nhà, có bận chuyện gì, sao vậy ạ?"

      "Buối tối con có uống rượu ? Tới đón mẹ, mẹ lái xe được." Thanh của Trương Tuyết nghe vào có chút , đầu lưỡi xoắn lại, hình như là uống rất nhiều rượu, nếu lấy sức lực bình thường của bà, cũng thể chuyện như vậy!

      Chúc Kỳ Trinh vừa nghĩ, Tiểu Vương về nhà ăn tết, hai cha con nhà Đông Phương cũng ra ngoài uống rượu, đúng là có người nào thích hợp để lái xe làm tài xế. cuống quít : "Mẹ, con uống rượu ! Mẹ ở nơi nào, con lái xe tới đón mẹ.".

      "Con đừng lái xe tới đây, đón Taxi đến đón mẹ! Hồng Vân Sơn trang, con kêu taxi lái xe chậm chút, đường bên này vừa tối vừa hẹp."


      Chúc Kỳ Trinh buồn bực, đây là mẹ say hay là say? Thế nào lại có thể nhớ những chuyện này? Chỉ là mặc dù say hay say, nếu mẹ chồng lên tiếng, dù sao cũng phải làm, huống chi để người say rượu lái xe tuyệt đối được, đặc biệt là núi.

      taxi gần tiếng đồng hồ mới tới Hồng Vân Sơn trang, nhìn cổng cửa chính của Sơn trang chỉ cảm thấy khí thế bức người, Sơn trang được mở ở đỉnh núi, dù thế nào bảo an cũng cho taxi tiến vào. Chúc Kỳ Trinh thể làm gì khác hơn là xuống xe bộ, gần năm phút đồng hồ mới tới chỗ ghế lô mà mẹ chồng , gian phòng độc lập kiến trúc thuộc thôn quê, bên trong hào hoa như khách sạn năm sao.

      Nhìn thấy Chúc Kỳ Trinh, Trương Tuyết lập tức đứng dậy hướng mọi người cáo từ, còn hướng mọi người nhất nhất giới thiệu con dâu.

      Đến đây Chúc Kỳ Trinh mới bừng tỉnh hiểu ra, ra Trương Tuyết thoáng thân được, mới kêu mình đến để lấy cớ?

      nhóm người đẩy tới đẩy lui, kính rượu qua kính rượu lại, hơn mười phút sau mới có thể thoát thân.

      Sau khi ra cửa, nhìn sắc mặt trắng nhợt, nhưng ánh mắt lại sáng của mẹ chồng, thầm cười trộm: đúng là giỡn, mẹ chồng mà say? Người mời mới say trước, nên trong đám người đó chịu buôn tha.

      "Xe ở đối diện bãi đậu xe, con lái xe tới đây, mẹ nghĩ lát." xong Trương Tuyết đem chìa khóa xe đưa cho Chúc Kỳ Trinh, mình ngồi ở băng đá bên cạnh.


      Chúc Kỳ Trinh cầm hộp điều khiên xe giống như Tv ngừng tìm xe, vất vả mới tìm thấy chiếc xe có ánh đèn sáng lòe lòe.

      thể trách ngu ngốc, dừng xe ở nơi này, màu sắc hình dáng của các chiếc xe khác nhau lắm, chưa bao giờ nhớ bản số xe làm sao biết được chỗ mẹ chồng đỗ xe?

      Lái xe từ bãi đậu xe vòng qua ghế lô tới chỗ mẹ chồng ngồi, Chúc Kỳ Trinh mở cửa xe muốn đỡ bà, đột nhiên từ trong phòng người đàn ông say khướt chạy ra, qua chỗ mẹ chồng nhất thời chợt thắng gấp, bỗng nhiên cúi người nắm lấy bả vai của Trương Tuyết ôm chặt bà vào lòng.

      Chúc Kỳ Trinh trợn mắt há mồm, quả thể tin vào mắt chính mình, sững sờ mấy giây, mới phản ứng được, sợ tới mức lập tức xoay người lại dám nhìn.

      Mẹ chồng, lại bị người đàn ông xa lạ ôm?
      Last edited by a moderator: 20/11/15

    4. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 28: Uy hiếp
      Editor: Gấu Mũm Mĩm

      Nội tâm rất rối rắm, đầu óc rất hỗn loạn, nghĩ: mình là giúp mẹ chồng kéo người đàn ông kia ra, còn là giả bộ nhìn thấy?

      Lại lặng lẻ nghiêng đầu nhìn, mẹ chồng vẫn tỉnh táo ngồi như cũ, dường như cái gì, đôi tay nhàng vỗ lên lưng người đàn ông kia, nhìn ánh mắt của bà, tựa như đối đãi vãn bối, có chút mập mờ nào.

      Uống nhiều rồi. Đây là từ ngữ đầu tiên xuất trong đầu Chúc Kỳ Trinh.

      Nghĩ tới dáng vẻ bọn họ ôm nhau, giờ khắc này mới coi là hiểu, bình thường ở thương trường mẹ chồng hai, lúc nào mà bàn rượu sợ hơn người? Huống chi là cáo buộc say rượu như hôm nay còn bắt mình tới tiếp? Mặc dù Tiểu Vương xin nghỉ về nhà, Đông Phương Khải Ca còn có tài xế mà?

      ra tất cả cũng là vì vướng mắc người đàn ông này.

      ra, mẹ chồng tuổi trẻ cũng trôi qua rồi.

      ra, đây chính là con dâu nhà Đông Phương, mỗi người đều có chuyện.

      Lại liếc trộm cái, trời ạ, bọn bọn bọn. . . . . . Bọn họ, làm gì? Cái người đàn ông có tuổi đó lại cường hôn mẹ chồng?

      Dám động vào phụ nữ nhà Đông Phương? muốn sống nữa?
      Trong lòng Chúc Kỳ Trinh lập tức ra lúc Đông Phương Khải Ca nổi giận mặt đen xì trợn trừng mắt, dáng vẻ lệ khí ngút trời, còn có ông cụ động chút là uy hiếp dọa xử bắn.

      Xong rồi xong rồi, lúc này sắp xảy ra án mạng rồi!

      xem chừng lập tức quay đầu lại, xem xe có cái gì như gậy gộc có thể đập tên sắc lang già kia .

      Phát xe có gì cả, vì vậy chuẩn bị đẩy cửa ra ngoài đá văng người đàn ông già kia ra, lại nghĩ lại, nếu như mẹ chồng phát mình nhìn thấy rồi, về sau càng lúng túng a? Bà ấy cần mình giúp đỡ sao?

      . . . . . .

      nghiến chặt răng, đến cửa cũng quên đóng, hoảng hốt khẩn trương nhấn ga chạy .

      nghĩ, nhanh trốn, nếu biết có bị giết người diệt khẩu hủy thi diệt tích* hay , chết đỉnh núi này, cũng biết ngày tháng năm nào mới có thể được tìm thấy.

      *Hủy thi diệt tích: cũng có nghĩa tương đương như giết người diệt khẩu. Ý từ Hán Việt mà ra là giết người xóa dấu vết.

      Mới vừa lái đến cửa chính, bất thình lình lại phanh xe lại. Mình rồi, vậy mẹ chồng về thế nào đây? Nếu bị cái tên sắc lang kia làm gì đó, có lẽ mình chết núi nhưng chết ở dưới tay Đông Phương Càn.

      Thế nào nữa cũng chết. . . . . . Thôi bỏ , cứ quay về cứu mẹ chồng vậy!

      Thế nào mà cái “khoai” khó giải quyết này lại rơi vào tay ?

      Lúc lần nữa lái tới cửa “ghế lô” trong đó có rất nhiều người đứng, các bạn học của mẹ dường như cũng đều ra. Bà khách sáo lễ phép bắt tay với mọi người, sau đó ngồi vào trong xe, còn hạ cửa sổ xe xuống vẫy tay chào tạm biệt mọi người.

      Chúc Kỳ Trinh cắn môi nghĩ, vừa nãy bạn học của mẹ có trông thấy cái gì hay ? Nhìn dáng vẻ trấn định tự nhiên của bà, có lẽ là có?

      "Sao vẫn chưa lái xe?"

      Ý thức được là mẹ chồng với mình, lập tức gật đầu trả lời, "A dạ."

      Xe chậm rãi xuống chân núi, trong xe cực kỳ yên tĩnh, Trương Tuyết ngồi tựa vào ghế sau, dáng vẻ dường như là ngủ.

      Chúc Kỳ Trinh thầm nghĩ, thế nào mà cả gia đình đều có tật xấu giống Đông Phương Càn, phản ứng trì trệ như vậy, mẹ chồng chẳng lẽ muốn mở miệng cảnh cáo mình mấy câu, hoặc là uy hiếp mình cho ra ngoài những lời xấu sao? Chẳng lẽ bà cho là mình thấy?

      "Bé ngoan."

      Cuối cùng sắp cảnh cáo mình rồi, nghĩ.
      Tới rồi tới rồi, vì vậy Chúc Kỳ Trinh trước đó nghĩ ra mấy lời trôi chảy để ra: "Con cái gì cũng nhìn thấy, lúc ra tìm được đường, sau lại lái quay lại, khi trở về mẹ và bạn học tạm biệt nhau rồi."

      "Con với người bạn trai trước là bạn học?" Trương Tuyết nhắm mắt lại lạnh nhạt hỏi.

      Chúc Kỳ Trinh bất mãn nghĩ: giảo quyệt, ràng mình làm chuyện sai lầm, còn muốn truy cứu quá khứ của người khác để uy hiếp.

      " phải cùng học, là bạn cùng trường." Tất cả những giáo dục được hưởng thụ từ khiến thể trả lời, để ý trưởng bối là vô cùng vô lễ.

      "Hai đứa bây giờ vẫn còn liên lạc sao?"

      " có! Sau khi kết hôn có liên lạc riêng nữa rồi." lắc đầu như trống bỏi, vội vàng giải thích. ngẫu nhiên gặp gỡ sau đó lại ăn bữa cơm, cũng tính là liên lạc riêng chứ? Mình dối chứ?

      "Đừng căng thẳng" Trương Tuyết cười cười, "Mẹ chuẩn bị lấy cái này ra để làm điều kiện trao đổi với con, chỉ là thuận miệng hỏi chút. Hôm nay chợt nhớ tới lúc mình còn trẻ."

      "Mẹ, mẹ lúc còn trẻ sao ạ?"

      "Mẹ lúc còn trẻ?" Bà khẽ cười nhắc lại, sau đó chậm rãi : "Náo nhiệt hơn con, cũng xinh đẹp hơn con."

      Chúc Kỳ Trinh phát bà thế nào mà lại định xỏ xiên mình à? Mặc dù mình trông thấy điều nên trông thấy, nhưng mẹ cũng cần phải hạ thấp con như vậy chứ?

      Chỉ nghe Trương Tuyết lại : "Hai cha con bọn họ rất giống nhau, tính cách con như vậy mới thích hợp, từ từ trải qua thôi, đàn ông nhà Đông Phương bạc đãi phụ nữ."

      Chúc Kỳ Trinh nghĩ thầm, con muốn là từ từ trải qua a? Hay là mẹ muốn từ từ trải qua? Nghĩ lại lại thấy mình suy nghĩ lung tung, bố mẹ chồng cũng sống với nhau hơn nửa đời người rồi, từ từ trải qua có thể qua đến bây giờ?

      "Dạ. . . . . . Mẹ, con, con cái gì cũng , tin tưởng con." Vẫn là nhấn mạnh lập trường của mình tương đối tốt, nếu mẹ chồng lợi hại như vậy, sau này còn biết trừng trị mình thế nào.

      Nhưng Trương Tuyết tiếp lời, tựa vào ghế ngồi giống như ngủ, suốt đường cũng mở miệng nữa.

      Mới vừa đưa mẹ chồng về đến nhà, người còn chưa có bước vào trong sân, điện thoại của Chúc Kỳ Trinh vang lên, vừa mở ra nhìn, điện thoại gọi tới hiển nhiên là ‘ mặt cá ươn ’.

      Mới vừa nhấn nghe còn chưa kịp mở miệng chuyện, liền nghe Đông Phương Càn ở trong điện thoại : "Tới đón , đường nhân dân cửa phòng 888." xong liền cúp.

      Chúc Kỳ Trinh nghiến răng nghiến lợi nhìn điện thoại, lại gấp, dùng câu liền cúp điện thoại sao? Tại sao để cho em nhận em liền nhận? tại cũng mười giờ rồi, có bản lĩnh chết ở bên ngoài được rồi!

      lý tưởng hào hùng nghĩ xong, sau đó nhụt chí trong nháy mắt, bước chân vội vã chạy ra ngoài.

      cũng dám để mặt cá ươn đợi, Đông Phương Càn nếu cái mất hứng, có được là cách hành hạ mình, đắc tội với đồng nghĩa với việc để cho mình dễ chịu, huống chi ngày mai rồi, muốn phản kháng cũng vội trong hai ngày này!

      Chúc Kỳ Trinh tim phổi luôn có thể tìm ra các loại lý do an ủi mình.

      Nhân viên phục vụ dẫn Chúc Kỳ Trinh tới cửa số 888. Gõ cửa vào, dọa giật mình, bên trong khói thuốc nồng nặc cuồn cuộn nhào tới, người hát cũng dừng lại nhìn vẻ mặt kinh ngạc của Chúc Kỳ Trinh.

      Chúc Kỳ Trinh quay đầu hỏi nhân viên phục vụ: "Trong này có cháy chứ?"

      "Tìm ai?" người đàn ông đứng hát cầm micro hỏi.

      nhìn vào trong hướng ghế lô, khó khăn lắm mới trông thấy vẻ mặt như xem kịch hay của Đông Phương Càn từ trong đám nam nữ, tức giận nghĩ: mặt cá ươn, nhìn thấy tôi tới cũng đứng lên, cố ý bêu xấu tôi sao?

      "Đông Phương Càn." tức giận trả lời.

      "A! Chị dâu a! Mau vào trong vào trong!" Chỗ ngồi lập tức có người đứng dậy, cười : "Chị mặc như vậy nhận ra được."

      Chúc Kỳ Trinh hiểu, "Chúng ta gặp qua?"

      "Dĩ nhiên, nhớ ? Lần trước ở bệnh viện a!" xong quay đầu lại với người trong ghế lô: "Ngày Đông Phương kết hôn, lại bị tôi gặp được ở trong bệnh viện, đôi vợ chồng còn mặc đồ ngủ !"

      Tất cả mọi người đều cười ha hả, rối rít trêu chọc Đông Phương Càn.

      "Vào chị dâu, đứng đó làm gì?" Lại người bạn học mời .

      Xem ra người nịnh bợ mặt cá ươn cũng ít, kể cả bạn học cũng nhận làm lão đại. khinh thường nghĩ, nhưng vào, vẫn đứng ở cửa như cũ : " vào được rồi, tôi ở bên ngoài đợi." Mặt cá ươn cũng mời mình vào, mình còn vào tự tìm mất mặt?

      "Chúc Kỳ Trinh, tới đây." Đông Phương Càn mở miệng gọi.

      Trong ấn tượng, đây là lần đầu tiên mặt cá ươn gọi tên mình, tựa hồ từ trước tới nay chuyện với mình đều tỉnh lược tên gọi hết, nếu như bây giờ mình qua đó, thế nào?

      Nhưng, dám.

      ngoan ngoãn tới trước mặt Đông Phương Càn, người ngồi bên cạnh Đông Phương Càn đều đứng hết lên, rối rít nhường chỗ ngồi, trừ người, Từ Hoan Hoan.

      ta yên tâm ngồi bên cạnh Đông Phương Càn, nhúc nhích chút nào, cũng có ý chào hỏi, chỉ lẳng lặng rót rượu.

      thầm vuốt ngực liên tục, sao lại nghĩ tới đây? Trong ảnh bọn họ đều mặc quân trang, nhất định là bạn học a!

      Vận mệnh mình hôm nay đảo ngược, gần sang năm mới lần lượt bị làm tài xế, còn lần lượt bị người lợi dụng. Mẹ chồng lợi dụng mình là vì thoát thân, Đông Phương Càn này? Bọn họ phải ái mộ lẫn nhau sao? Còn gọi mình tới làm gì? Xem bọn họ thâm tình nhìn nhau? Xem bọn họ lưu luyến rời?

      "Ngồi." Đông Phương Càn vỗ vỗ ghế khác bên cạnh .

      Chúc Kỳ Trinh ngồi xuống, tầm mắt nhìn sang Từ Hoan Hoan ngẩng đầu uống cạn cốc rượu, vẻ mặt ta tự nhiên khẽ mỉm cười.

      Chúc Kỳ Trinh cũng cười cười, "Xin chào."

      "Uống chén ?"

      Chúc Kỳ Trinh nghiêng đầu nhìn Đông Phương Càn ngồi ở bên cạnh, nhìn màn hình lớn, dường như hoàn toàn chú ý tới hai người đối thoại qua .

      thanh qua trước mặt , ảnh hưởng chút nào tới chuyên chú nghe nhạc của .

      "Cảm ơn!" đưa tay nhận lấy cốc rượu Từ Hoan Hoan chuyển tới, "Cạn chén." Sau đó đưa cốc của mình cụng lấy chiếc cốc của ta ở bàn, nâng chén liền uống.

      ra tại sao, chính là thích thái độ người chủ tiếp đãi khách của Từ Hoan Hoan, lại càng vui vẻ với dáng vẻ để mình tự sinh tự diệt của Đông Phương Càn. nghĩ mặt cá ươn nhất định là gọi mình tới để khó xử, áp đảo tinh thần mình.

      Con dâu nhà Đông Phương? Nhà Đông Phương đáng chết nhà !
      Last edited by a moderator: 20/11/15

    5. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      --:yoyo69:
      Last edited by a moderator: 20/11/15

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :