1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Kinh Thành Tam Thiếu: Ông Xã Gõ Cửa Lúc Nửa Đêm - Cát Tường Dạ (Full)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Lạc Linh Ngân

      Lạc Linh Ngân Well-Known Member

      Bài viết:
      2,731
      Được thích:
      2,173
      Chương 138: và Hạ Hiểu Thần

      Hạ Vãn Lộ cũng cho rằng còn chuyện gì để , sau khi Thư Khai ra ngoài, cũng chuẩn bị rời .

      “Hạ Vãn Lộ, em cần trẻ con như thế có được ?” Ngay sau đó giọng của vang lên.

      Trẻ con?! dám trẻ con? Là ai trẻ con từ Bắc Kinh chạy tới Ô Trấn, còn trẻ con tự thuyết tự thoại, mặt dày mày dạn gọi cha mẹ là “Ba mẹ”? Còn có mặt mũi trẻ con?

      có ý định đôi co, mặt lạnh tiếp tục , thậm chí cái chân bước ra khỏi cửa.

      “Hạ Vãn Lộ!” đẩy xe lăn nhanh tiến lên, bắt lại cổ tay .

      rốt cuộc muốn làm gì?” để mặc nắm, sắc mặt càng lạnh lùng.

      “Hạ Vãn lộ, em có thể đem tình cảm riêng tư và tiền đồ em trai em phân tách ràng được ? Thư Khai rất tốt, em thể chỉ vì nhất thời tức giận mà đem tiền đồ của bọn chúng như chuyện đùa!”

      quay đầu lại, nhìn thẳng vào , “Em có đùa giỡn! Đùa giỡn chính là ! Dung túng Thư Khai tiếp tục chơi trong ban nhạc mới chính là phá hủy tiền đồ của nó, thể vì muốn đạt tới mục đích của mình mà cố tình hướng nó hãm càng sâu hơn, nó hai mươi bốn tuổi rồi, nên học như thế nào là nam nhân đội trời đạp đất, như thế nào mới có thể gây dựng nghiệp cho gia đình, mà phải cả ngày cứ mê muội mất cả ý chí!”

      nhíu chặt lông mày, “ ra là, em nghĩ nhạc là như vậy……”

      mới giật mình, nhất thời nhanh mồm nhanh miệng, quên mất cũng là làm nhạc……

      “Tả Thần An, chúng tôi thể sánh cùng với . Nhất là con trai trong nhà chúng tôi. có bối cảnh ưu việt, có thể dung túng ở trong bầu trời bao la của nhạc mà tùy ý bay lượn, coi như có thành tựu gì cũng làm gia đình buồn phiền, bạn xem tại *******************, nhưng nhà chúng tôi được, ba mẹ chúng tôi sắp già cả rồi, những người con như chúng tôi, nhất là con trai phải học cách trưởng thành, phải biết lập nghiệp, phải học những cái cụ thể, học cách gánh vác trách nhiệm chăm sóc cha mẹ, mà phải là chơi những trò biểu diễn thiết thực này, cho nên, điều Thư Khai cần làm nhất, là tìm kiếm công việc, đàng hoàng kiếm tiền!”

      nhìn , hơi giễu cợt mà khẽ gật đầu, “ ra là, ở trong lòng em vẫn là đại thiếu gia làm cái gì cũng sai…… Tốt, nếu như vậy, cũng có thể cho em biết, miệng em ra nhiều tiếng gọi là trưởng thành, lập nghiệp, phải cụ thể, gánh chịu trách nhiệm, phải là muốn Thư Khai vứt bỏ nhạc kiếm tiền thôi sao? Điểm này đại khái em có thể yên tâm, Tả Thần An thiếu nhất chính là tiền! Có lẽ em rất thanh cao, đưa em tiền em cắc cũng đụng đến, vậy , hãy để và Thư Khai cùng nhau kiếm tiền , cùng Thư Khai qua, sau khi xem biểu diễn của bọn nó, nếu như thấy tệ, chú tâm bồi dưỡng!”

      đau khổ cau chặt lông mày, tại sao vẫn hiểu chứ? là muốn cùng có bất kỳ liên hệ nào! Làm sao nguyện ý cho Thư Khai nhờ vả vào ? Có Hiểu Thần ở trong tay đủ rối ren, bây giờ còn thêm Thư Khai nữa sao? tại sao lại biết nhà toàn những kỳ tài nhạc đây?

      cười lạnh, tựa như nhìn thấu tâm tư của , “Tâm tư của em hiểu, chính là muốn phủi sạch quan hệ với ! muốn Thư Khai và có bất kỳ dính líu nào với nhau đúng ? Cho nên mới em trẻ con, bởi vì em cần vì tiền đồ của Thư Khai mà lo lắng. Em yên tâm , Tả Thần An chơi thanh cao, chơi nhạc, nhưng xét đến cùng vẫn là người làm ăn, buôn bán lỗ vốn tuyệt đối làm, cho nên nếu Thư Khai có năng lực, cũng bỏ tiền hoang phí còn làm cho giới nhạc chê cười! Còn chuyện của em, muốn phủi sạch quan hệ với thể dễ dàng như vậy, Hạ Vãn Lộ, nên ép , rồi, đối với em, tình thế bắt buộc!”

      mơ hồ cảm thấy cỗ khí lạnh phả sau lưng, “…… Muốn thế nào?”

      còn tỏ ra dáng vẻ thanh cao như vậy, giống như là người khác, “Muốn như thế nào? Em cho là thế nào? Nếu như mà cao hứng, có thể thành toàn cho tất cả, nếu như mà mất hứng, cũng có thể phá hủy tất cả…… Người đó thông minh mà, hiểu thôi!”

      chưa từng thấy qua bộ dáng này của , xa lạ đến mức cảm thấy sợ hãi…… Chẳng lẽ đây mới thực sao? Vậy dịu dàng và nhu tình trước mặt là mặt nạ của thôi sao?

      tỉ mỉ suy nghĩ……, vô thức lùi lại hai bước……

      Thành toàn tất cả? Là chỉ thành toàn cho Thư Khai sao? Hủy diệt tất cả? Là chỉ…… Phá hủy Hiểu Thần?

      cả kinh mở to hai mắt, trong mắt toàn là khủng hoảng, “……”

      “Đừng có em em, Hạ Vãn Lộ, em, và , nhất định dây dưa đến cùng! Muốn trách, chỉ trách em năm năm trước chọc lấy ! Cho nên, em có lựa chọn, trước làm xong hai chuyện thôi. Bạn. . Xem. Diễn. Đàn. Lê. Quý. Đôn. Thứ nhất, Ô Trấn mặc dù lúc trước cũng đến, nhưng mà có em bên cạnh, có tâm tình nào mà du ngoạn, hai ngày nay cùng du ngoạn ; thứ hai, ở Ô Trấn vài ngày là được rồi, xong rồi theo về Bắc Kinh, nếu như ba mẹ muốn, cũng có thể cùng theo đến Bắc Kinh chơi chút, dĩ nhiên nếu bọn họ muốn định cư lâu dài ở Bắc Kinh cũng được, chỉ cần mọi người muốn.” Sắc mặt nặng nề.

      Chưa từng nghĩ muốn dùng phương pháp này giam cầm ở bên người, nhưng mà, có ai cho biết, còn có thể có phương pháp khác sao? cơ hồ vô phương hết cách rồi……

      Nhưng mà, nếu để rời khỏi mình, lại ngàn ngàn muốn! Cho nên, chỉ có thể như vậy thôi…… Tạm thời đem buộc bên cạnh mình, chuyện sau này, từ từ cố gắng bồi dưỡng ……

      Hạ Vãn Lộ cứ như vậy mà bị khống chế, người trước mắt này, là dịu dàng của đó sao? Là thâm tình của đó sao? Tại sao nhìn thấy trong mắt chỉ có tranh đoạt và cố chấp? cảm thấy có cỗ thống khổ muốn hít thở cũng thông, giống như chim bị nhốt trong lòng son……

      “Tả Thần An…… đáp ứng để em ra …… , thực bất kỳ nguyện vọng nào của em, bao gồm để cho em rời ……” nhớ Sa Lâm như vậy, phải sao?

      lời nào, lại nhìn thấy trong con ngươi của tia giảo hoạt chỉ có thợ săn mới có, vờ thả để bắt ……

      Thợ săn luôn giở thủ đoạn, phải sao? Giả vờ cho , sau đó theo, lần bắt được trọn ổ, cả nhà lớn đều diệt sạch……

      Tả Thần An, rất lợi hại……

      cắn môi, nước mắt đảo quanh hốc mắt……

      Dáng vẻ nuốt lệ vào lòng, nhìn thấy lòng càng trỗi lên thương vô hạn, trước khi đến rốt cuộc cũng biết được điểm mấu chốt, lại biết nên làm gì cho phải, cuối cùng than tiếng, nhàng kéo vào ngực, để cho ngồi lên đầu gối mình, khẽ hôn gương mặt của , “Được rồi, đừng đau buồn nữa, và Hạ Hiểu Thần cái gì cũng có, , em đồng ý với , tin tưởng , quên rồi sao? thực tế, ngoại trừ em, nào khác, rồi, cả đời này, là em, hả?”

      lại biến trở về dáng vẻ dịu dàng, chỉ là, chưa dứt lời, vừa nhắc đến tên Hiểu Thần, liền nhớ đến tấm hình kia, cùng tại góc độ lại giống nhau như đúc, đầu cũng cúi thấp như vậy, hôn vào gò má Hiểu Thần!

      Nhất thời, cảm thấy đôi môi của dị thường làm cho người ta ghê tởm, mà còn có thể dối chớp mắt càng làm cho muốn nôn, bày ra trước mắt, mua nhà cho Hiểu Thần, cùng em ấy ở chung, như vậy mà cái gì cũng có? Hay là bởi vì xuất , liền đá Hiểu Thần , chuyện này gọi là có gì cả sao?

      vừa định đẩy ra, lại nghe giọng của mẹ vang lên, “Lộ Lộ, buổi tối……”

      Giọng bỗng ngưng bặt.

      vội vàng quay đầu lại, chỉ thấy mẹ đứng ở cửa, nhìn chằm chằm vào và Tả Thần An mặt lộ vẻ lúng túng.

      càng lúng túng hơn, bị ôm còn bị hôn, còn bị mẹ bắt quả tang……

      “Buông ra……” Mặt đỏ hồng đến cả cổ.

      ngược lại rất nhàn nhã, cười ha ha, buông lỏng , với Chu Lan, “Mẹ, chúng con định chơi chuyến! Thư Khai đâu ạ? làm hướng dẫn viên du lịch cho con mà!”

      “Nó…… Nó ở bên ngoài, để ta gọi nó……” Chu Lan cũng luống cuống, tìm được cớ, lập tức ra ngoài.

      khẽ cười, nắm tay , “ thôi……”

      Thân thể cứng đờ theo , trong đầu mảnh hỗn độn, tựa hồ hoàn toàn trống rỗng, vừa tựa hồ ngập tràn nghi ngờ, tất cả đều là xua đuổi được hàng ngàn dấu chấm hỏi ở trong đầu. Kinh thành Tam Thiếu *******************. phải làm gì đây? Rốt cuộc nên phải làm sao? Nếu như chịu nghe theo , Hiểu Thần như thế nào? Tiền đồ bị hủy sao? Chuyện này là chuyện sao! Hiểu Thần như vậy, nếu như muốn phá hủy Hiểu Thần như , chính là hủy mạng sống của Hiểu Thần……

      làm như vậy sao? Có ?

      Trước mắt mảnh mờ mịt……

      “A____” tinh thần có chút tập trung, chỉ là bản năng bước chân theo di chuyển của , căn bản nhìn thấy phía trước là cái gì, thẳng tắp đụng phải cằm Thư Khai, đụng phải trán làm đau, suýt chút nữa phải rơi lệ. Nhìn thấy là Thư Khai liền giận dữ mắng mỏ, “ đứng như vậy đấy!”

      Tả Thần An lại nhàng cười tiếng, kéo lại gần mình, lấy tay nhàng vân vê lên cái trán của , “Chính mình đứng để ý, còn trách Thư Khai!”

      tốt! Còn có rể lời công bằng!” Thư Khai hoàn toàn đem Tả Thần An xem là thần tượng, còn giơ ra cây đàn mới khoe khoang với , “Nhìn xem, chị, rể cho em đó! Chất ? Tốt hơn nhiều so với cái trước của em!”

      Hạ Vãn Lộ đối với cái này có hứng thú, cũng để ý, bộ dạng chẳng qua là mặt ủ mày chau.

      “Thư Khai, làm sao con có thể lấy cái gì đó của Tả tiên sinh!” Ngược lại Chu Lan ra ngoài nhìn thấy màn này liền phê bình con trai. Bà biết con và Tả Thần An xấu hổ, cho nên hy vọng mình nợ Tả Thần An quá nhiều.

      Tả Thần An cười , “ sao, sáng sớm Sa Lâm đến nhà con đem đến, con chơi cái này, để lại cũng lãng phí!”

      ra, sáng sớm thấy Sa Lâm, là do chạy Hàng Châu lấy cái này……

      “Cám ơn rể! Cám ơn Sa Lâm!” Thư Khai vui sướng hài lòng ôm đàn điện.

      “Còn chịu sao? Làm hướng dẫn viên cho chúng ta! Thuận đường xem xem cái ban nhạc rách nát của em rốt cuộc có tài nghệ như thế nào!” Sa Lâm vỗ vỗ vai của Thư Khai, cười .
      Last edited by a moderator: 14/11/15
      Chris thích bài này.

    2. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      Chương 139: Nơi có em có Giang Nam

      Cuối cùng là cùng với xem biểu diễn của Thư Khai, nhóm nhạc năm người, có thể được Tế Hạ thưởng thức, năm người đều rất hưng phấn, biểu diễn cố gắng hết sức.

      Tả Thần An sau khi xem, hỏi Sa Lâm, "Như thế nào?"

      Sa Lâm cho ra đánh giá khá cao, "Cũng tệ lắm, nếu như có thể có giáo viên chuyên nghiệp chỉ đạo, lại thêm cái định hướng chính xác, đợi thời gian, có thể thành châu báu."

      Tả Thần An nghe, lộ ra nụ cười mỉm, điều này ở , rất ít có, công ty nhiều ca sĩ như vậy, cho dù là ở trước mặt đại minh tinh Kiều Á, từ trước đến nay đều là nhàn nhạt, cũng chỉ đối với , đối với người của , mới có biểu tình cảm chân như vậy.

      " thôi, hướng dẫn viên du lịch!" kêu to với Thư Khai, rất ít khi nở nụ cười vui đùa.

      " rể, rốt cuộc như thế nào?" được chính miệng Tả Thần An đồng ý, Thư Khai cuối cùng vẫn yên lòng.

      Sa Lâm đụng Thư Khai, "Tiểu tử ngốc! rể cậu cho tới bây giờ chưa từng cười đối với bất kỳ ca sĩ nào!"

      " sao? Vậy chính là được rồi?" Thư Khai nhảy cẩng lên.

      Tả Thần An lại , "Có được hay , còn phải hỏi chị em."

      Thư Khai , ánh mắt mong đợi nhìn Hạ Vãn Lộ, "Chị. . . . . ."

      "Chuyện liên quan gì tới tôi?" vẫn cho Tả Thần An sắc mặt tốt, đương nhiên cũng cho em trai sắc mặt tốt.

      Thư Khai lại vô tội nhìn Tả Thần An.

      Tả Thần An than , "Chị cậu tán thành cậu theo Bắc Kinh."

      "Chị, tại sao?" Thư Khai nóng nảy, bốn thành viên khác phía sau cậu cũng gấp, năm đôi mắt vô cùng lo lắng nhìn chằm chằm vào , giống như thành thủ phạm bóp chết tiền đồ và mơ ước của bọn họ.

      Cả người được tự nhiên, ở trước mặt người ngoài cũng tiện giảng dạy Thư Khai, chỉ giọng , "Chị có ích lợi gì? Chủ yếu là ý kiến của ba mẹ."

      Thư Khai lúc này mới mở ra khuôn mặt tươi cười, "Mẹ nhất định đồng ý, về phần ba em, chỉ cần mẹ đồng ý là được!"

      Đúng vậy, làm mẹ kế, đối với con riêng bình thường đều là xin gì được nấy, hơn nữa, năm người Thư Khai bọn họ đối với nhạc chấp nhất như vậy, chuyến Bắc Kinh này, là cách nào tránh khỏi rồi. . . . . .

      Lòng của , càng ngày càng chìm, chuyến du thuyền sau cùng chút hứng thú.

      Nắng ấm sau cơn mưa, ánh mặt trời càng thấy nóng bỏng, Thư Khai lấy chiếc thuyền, chở bọn họ chạy chầm chậm sông.

      Tả Thần An vẫn lôi kéo tay của , muốn giữ khoảng cách với , chỉ là , như con rối, mặc kéo, đẩy, lôi, làm sao cũng có phản ứng.

      Giữa dòng nước chảy như con thoi ở cây cầu , Tả Thần An dường như rất có hứng thú, thỉnh thoảng hỏi chút vấn đề, về cửa hàng của nhà họ Lâm, về cái bộ phim Lưu Nhược đóng, tất cả đều giống như nghe thấy, đều là Thư Khai thay trả lời, mà , lại mất hứng, lần còn dắt , ở đầu thuyền gió thổi, hứng thú dồi dào, "Rốt cuộc là hơi thở kinh doanh dày đặc, những quán bar này đặc biệt thích, nhưng mà, vẫn là phong cảnh tình như vậy, thích hợp với , thích hợp với chúng ta, heo , muốn cho em cho chúng ta mưa bụi Giang Nam." (sorry mọi người mình dịch mà cũng hiểu lắm ở đoạn ni, từ ngữ hạn hẹp quá T.T)

      xong, đôi mắt nheo lại, trắng nõn gương mặt ngưng lại ánh sáng mỏng nhu hòa,"Heo , ra , nơi có em, có mưa bụi, có Giang Nam."

      Tay của , ở trong bàn tay , tràn ra mồ hôi bịn rịn. . . . . .

      Ở Ô Trấn ba ngày, Tả Thần An hứng thú chơi dồi dào, ban ngày hay buổi tối đều muốn thuyền du lịch, đặc biệt thích ngồi thuyền, thích ở đầu thuyền thổi gió sông, , trong gió sông có hương hoa lài. Khi lời này, ánh mắt ấm áp, ngước nhìn , là hương của , cũng là hương gió, nhưng biết. . . . . .

      Ngày thứ ba, Sa Lâm đặt vé máy bay về Bắc Kinh, tổng cộng tám vé. Trong đó có vé của , lời , xem ra là muốn thực , còn có đường khác để lựa chọn sao?

      Buổi tối lúc ăn cơm, Tả Thần An dắt tay , kính rượu cho Thư Đại Hưng và Chu Lan, "Ba, mẹ, con đưa Lộ Lộ và Thư Khai cùng , con cam kết, nhất định để cho bọn họ chịu khổ, cho Lộ Lộ hạnh phúc, xem Thư Khai như em trai mình, ba mẹ hãy yên tâm!"

      Thư Đại Hưng là đàn ông, tự nhiên qua loa đại khái, chỉ thấy điểm tốt của Tả Thần An, chỉ thấy bọn họ mấy ngày nay tấc cũng rời cùng ra ngoài, cho nên, tất nhiên yên tâm. Thư Khai bản lĩnh và gia thế của Tả Thần An với ông, ông càng tự hào vì con tìm được người chồng như vậy, con trai có chỗ dựa vững chắc như vậy, vì vậy, vui vẻ hớn hở uống ly này, chỉ có Chu Lan, vẫn dùng ánh mắt lo lắng nhìn bọn họ.

      Sau khi ăn xong, ba người đàn ông trong nhà ở bên ngoài tâm tình, Hạ Vãn Lộ ở phòng bếp giúp mẹ rửa chén, Chu Lan nhân cơ hội này hỏi , "Lộ Lộ, các con hai ngày nay. . . . . ."

      Hạ Vãn Lộ biết nên gì, và Tả Thần An, có gì thay đổi, chỉ là, thân bất do kỷ. Cái ngày trở về, có lẽ định trước phải trở về, Tả Thần An, rốt cuộc là chịu buông tha tôi. . . . . .

      Nhưng, làm sao nhẫn tâm để mẹ biết chuyện như vậy?

      Vì vậy ngẩng đầu lên cười, "Mẹ, ấy . . . . . . thể có con. . . . . ." Câu này, có lẽ là lời . . . . . .

      " ấy . . . . . . vì con cố gắng tranh thủ. . . . . . tiếc gì. . . . . ." Câu này, chính là lời dối, chỉ hi vọng mẹ yên tâm, hi vọng mẹ hiểu, là hạnh phúc rời . . . . . .

      "Vậy sao?" Chu Lan có chút nghi ngờ.

      "Đương nhiên rồi . . . . ." cố gắng cười, "Mẹ xem, ấy đưa Thư Khai cùng , ấy đối với con, như lời mẹ , đúng là tốt. ra , hai ngày nay con cũng nghĩ kỹ rồi, con, cũng bỏ được ấy. . . . . ." nghe thanh nước mắt từng giọt từng giọt chảy ngược, từng giọt từng giọt đánh vào tim , đau ê ẩm . . . . . .

      Giả vờ

      cũng giả, chính cũng câu nào là câu nào là giả rồi. . . . . .

      Chu Lan cười cười, thầm thở dài, "Con à. . . . . . con trưởng thành rồi, có số việc mẹ cũng thể thay con làm chủ, hạnh phúc của mình phải tự mình nắm chặt, mẹ chỉ hy vọng con nhớ kỹ, mặc dù con là con nhà nghèo, nhưng cũng là bảo bối của mẹ, mẹ nỡ để con ở chỗ người khác chịu chút uất ức nào, cho nên, nếu như ở Bắc Kinh cảm thấy tốt, hãy về nhà, trở lại làm bảo bối của mẹ, a?"

      "Dạ! Con biết rồi, mẹ!" ôm lấy cổ mẹ, nước mắt phủ làm mờ đôi mắt.

      Từ phòng bếp ra ngoài, Thư Khai liền nháo bồi ba đánh hai vòng mạt chược, , nhưng vì muốn làm mất hứng, vẫn ngồi ở bên người Tả Thần An. đáp ứng mẹ phải hạnh phúc, nhất định phải biểu ra dáng vẻ hạnh phúc, cho nên, giống như mấy ngày trước lạnh nhạt như vậy nữa, cũng may là, hạnh phúc là cái dạng gì, vẫn rất quen thuộc, cho nên biểu ra cũng chân , chỉ là, chân này rất mệt mỏi, rất mệt mỏi. . . . . .

      Mẹ cắt đĩa trái cây đem ra, dùng tăm găm vào, đút vào miệng .

      Lúc đầu, có chút kinh ngạc, sau đó tiếp tục ăn miếng, trong mắt ngăn được hạnh phúc lan ra.

      Sa Lâm nhìn, vui mừng thay ông chủ, đùa, "Người có vợ chính là giống nhau! Hâm mộ và ghen tỵ quá!"

      càng thêm hí hửng đắc ý, cho Sa Lâm sắc mặt tốt, "Cậu cũng muốn? muốn sống nữa rồi hả!"

      Sa Lâm nhướng nhướng mày, dám lên tiếng, ngược lại Thư Đại Hưng cười trêu ghẹo, "Đúng vậy! Con lớn giữ được! Người làm ba như ta đây cũng có phúc khí tốt như vậy!"

      "Ba. . . . . ." giả vờ xấu hổ dựa vào Tả Thần An cười, chỉ là, vì sao khóe miệng cười lên vừa chua xót vừa đau?

      Chỉ cần thoáng đến gần chút, thực chỉ muốn chút xíu, giống như bay lên mây. lúc này, chân mày khóe mắt che giấu chút nào phấn khởi vui sướng, thân thể dựa về phía sau, cánh tay khoác lên bả vai , mỉm cười hỏi , "Đánh lá nào?"

      "Em biết. . . . . ." phối hợp bĩu bĩu môi.

      "Hai lá này, em tùy tiện chọn." chỉ bài của mình.

      Được rồi, nếu muốn diễn cho mẹ xem cuộc sống hạnh phúc, vậy diễn cho đến cuối. . . . . .

      nhặt lên lá, ném ra ngoài.

      liền cười, "Bính bính hồ đơn câu, chớ nã pháo!" ( hiểu tập hai nên để nguyên văn)

      Sa Lâm ở nhà dưới , muốn ném bài ra ngoài, suy nghĩ chút, vẫn là cẩn thận tốt hơn, ông chủ tuyệt đối thể nào bắt Lão Trượng Nhân và Tiểu Cữu Tử pháo, đơn như , hôm nay cùng người nhà này đánh bài chính là đảm đương coi tiền như rác . . . . . . Hơn nữa ông chủ rất hung ác, mỗi lần đánh bài thắng tiền của chưa bao giờ trả lại cho , cũng nhìn chút là cầm tiền lương, mặc dù tiền lương cao đến thái quá. . . . . .

      Bắt hai vòng, lại đến Tả Thần An, gật đầu cười tiếng, "Em tới bắt bài cho ."

      rất nghe lời, bắt lá, giơ cho nhìn, cười ha ha, "Phúc tinh của ! Bính bính hồ tự sờ! Nhà cái của Sa Lâm!"

      Sa Lâm im lặng, "Tôi thắng nổi . . . . . ."

      "Nếu , đừng đánh nữa?" Tả Thần An là người thắng lớn tối nay, ngồi bên cạnh trông nom tiền, thu vào xấp thẻ dầy rồi, mặc dù cái thẻ mới có năm tệ.

      "Đừng đánh nữa, các con ngày mai phải lên máy bay sớm, nghỉ ngơi sớm chút!" Chu Lan cũng lên tiếng.

      Thư Đại Hưng và Thư Khai làm muốn lấy tiền ra, Tả Thần An vội vàng ngăn cản, "Người trong nhà đánh chơi, cần thiết nghiêm túc như vậy, đừng lấy ra!"

      Điều này tất nhiên cầu cũng được, vậy mà, Tả Thần An những thu tiền, còn lấy toàn bộ tiền mặt trong ví ra, là thắng tiền cho mọi người điềm tốt, nhất thời, khách và chủ đều vui mừng, Sa Lâm định từ bên trong cũng chia phần, bị ánh mắt hung hăng của Tả Thần An ngăn lại, vì vậy Sa Lâm hiểu, là mình thức thời, hậm hực thu tay lại.

      Cuối cùng kết thúc rồi. . . . . . Đùa giỡn, cũng diễn xong chứ?

      Hạ Vãn Lộ chỉ cảm thấy cả người mệt mỏi, xoay người liền trở về gian phòng của mình, ngồi xuống trước cửa sổ, để giảm bớt nổi bực. . . . . .

      Nhưng, mới vừa buông lỏng, sau lưng liền có tiếng động, rồi sau đó, có người từ phía sau ôm lấy .
      Last edited by a moderator: 14/11/15
      hoadaoanhChris thích bài này.

    3. Lạc Linh Ngân

      Lạc Linh Ngân Well-Known Member

      Bài viết:
      2,731
      Được thích:
      2,173
      Chương 140: là duy nhất

      Rời khỏi phạm vi tầm mắt của mẹ, cần thiết phải diễn trò nữa.

      Thân thể cứng ngắt, mặc ôm, có phản ứng, càng có nụ cười xinh đẹp trong kỳ vọng của .

      dường như hiểu ra điều gì, trái tim như từ mây ngã xuống đáy vực, ngã đau đớn. . . . . .

      A. . . . . . Coi như là biểu giả dối, đó cũng là . . . . . . Chỉ cần là , ở nơi mà có thể thấy được sờ được, là đủ rồi. . . . . .

      Đầu của đặt lưng , vòng quanh eo , nhắm mắt lại.

      Thân thể cứng ngắt, nhưng vẫn mềm mại và ấm áp như cũ. Hơi thở của , nhiệt độ của , làm cho cảm thấy an tâm. lầm bầm gọi tên , "Heo . . . . . . Heo . . . . . ."

      Khát vọng đối với như đốm lửa , từng chút từng chút tăng lên trong quá trình vây quanh , từng chút từng chút cháy rực lên . . . . .

      Môi của từ từ dời lên , rơi vào sau gáy , nóng bỏng thiêu đốt da thịt như sứ của , trằn trọc, si mê, in dấu xuống cái lại cái.

      Vốn chỉ là lướt qua, hô hấp hút lại dần dần dồn dập lên, nhiệt độ môi cũng càng ngày càng nóng. . . . . .

      "Heo . . . . . ." có chút khó nhịn, quay người lại, đối diện mình, môi ở cổ từ từ thăm dò, chi chít chằng chịt, từng chút từng chút dao động, cuối cùng, phủ lên môi .

      Vừa chạm lên cái mềm mại ngọt ngào đó, liền làm cho nhịn được khẽ hừ tiếng, cánh tay thu lại càng ngày càng gấp. . . . . .

      bế dời lên hai chân mình, bàn tay nóng rực vuốt ve dọc theo đường cong uyển chuyển của , trong lòng bàn tay dần dần ướt mồ hôi, cuối cùng thể nhịn được, thăm dò vào bên trong áo , vuốt ve làn da bóng loáng. Xúc cảm mềm mại tinh tế ấm áp này đốt cháy khát vọng của tới cực điểm, chút do dự cởi nội y của ra, sau đó, nắm chắc. . . . . .

      Lưỡi, cũng cạy mở môi ra, khẽ chạm vào đầu lưỡi nhọn của , cùng dây dưa. . . . . .

      Từ đầu đến cuối, đều có phản kháng, nhưng, cũng có đáp lại, thân thể cứng ngắc, có bởi vì lửa nóng của mà đốt lên nhiệt độ.

      hôn như đói khát, cắn nuốt, hận thể nuốt vào bụng, tay cũng nặng hấp dẫn xoa lên nơi đẫy đà của . Vẻ đẹp của , làm cho trầm mê, khiến cho luân hãm, vội vàng mong đợi có thể cùng dung hòa với nhau, cho dù hóa thân thành nước cũng nguyện ý, chỉ là, từ đầu tới cuối luôn thẩn thờ, như người gỗ cứng ngắc, mặc trêu chọc.

      tin, tin khơi dậy được nhiệt tình của , càng thêm ra sức đùa bỡn , vậy mà, nghênh đón phải là đáp lại như lửa của , mà là ánh mắt quật cường của , và thân thể cứng ngắc như cũ. . . . . .

      Nhiệt tình như núi lửa bị dập tắt trong nháy mắt, dừng động tác, ôm vào trong ngực, ôm rất chật rất chật, sau đó, cài lại nút áo lót cho , để tự do, hỏi tại sao muốn như vậy, cũng nhiều lời nửa câu.

      ngồi thẳng gần cửa sổ, đưa lưng về phía , sợi tóc hơi xốc xếch.

      trầm mặc của ra khiến cho có chút tự nhiên, lạnh lùng như vậy, cũng có ý kiến khác?

      Lông mi khẽ run rủ xuống, ôm ấp đường hi vọng cuối cùng, hi vọng có thể bỏ qua , bỏ qua đoạn nghiệt duyên nên có này, giọng hỏi, "Tôi như vậy, cũng muốn sao?" tượng gỗ biết cười, biết chuyện, biết xu nịnh, cũng muốn sao? Vẫn chịu buông tha cho sao?

      Gió đêm phất qua, biết thổi hoa gì rơi xuống, cánh hoa phất phới ngoài cửa sổ, bay vào dòng nước.

      Tim của , bởi vì những lời này của mà nứt ra, như đóa hoa rụng này, phiêu tán ở trong gió, đau đớn, dày đặc thành sông.

      Nhưng, lại dịu dàng dùng đầu ngón tay chải tóc cho , dịu dàng như mơ, "Nguyện vọng cả đời của , chính là giống như bây giờ, em ngồi bên cửa sổ gỗ, ngoài cửa sổ hoa rơi nước chảy, bên trong cửa sổ bàn trang điểm gương đồng, còn , nhìn em qua gương trang điểm. Cho dù em như thế nào, đều là heo con của , lạnh như băng cũng được, lạnh nhạt cũng tốt, đều sao cả, có thời gian cả đời, khơi lên nhiệt tình của trái tim em, của thân thể em, nếu như kiếp này đủ, kiếp sau. Heo , từng , em thành si thành bệnh, mà bệnh này, chỉ có em mới có thể trị. Heo , con người mắc bệnh này của , đủ hoàn mỹ, dùng thời gian cả đời bổ sung cho hoàn hảo, dùng thời gian cả đời chứng minh, tình đối với em, là duy nhất."

      Thân thể Hạ Vãn Lộ khẽ run, "Ngoài cửa sổ hoa rơi nước chảy, bên trong cửa sổ bàn trang điểm gương đồng, còn , nhìn em qua gương trang điểm . . . . ." Đây là ý cảnh như thơ như họa như thế nào, Tả Thần An, cần đối với em như vậy, cần. . . . . .

      nuốt những lời nghẹn ngào xuống cổ họng, giọng cứng rắn , "Tôi mệt rồi, muốn ngủ, ra ngoài ."

      "Được!" rất sảng khoái, xoa xoa tóc , khẽ hôn môi , "Ngủ ngon, mộng đẹp, sáng mai gọi em dậy."

      Ngày mai. . . . . . Ngày mai. . . . . .

      nhìn hình ảnh rời qua cửa sổ mà nước mắt đầy mặt. . . . . .

      ——— —————— —————— —————— —————— —————— —————— ————

      Bắc Kinh, tôi lại trở về rồi.

      ngồi trong nhà ở Vân Hồ, mắt lạnh nhìn ngồi xe lăn thu thập hành lý của bọn họ.

      mặt từ đầu đến cuối là ý cười ấm áp. Tam thiếu gia nhà họ Tả là , khi nào làm qua những chuyện này? Thế nhưng lại vui vẻ chịu đựng làm.

      Đợi tất cả dọn dẹp thỏa đáng, qua ba tiếng đồng hồ sau. Quần áo bị mồ hôi thấm ướt, cũng quấy rầy ngẩn người, tự mình vào phòng tắm, biết tắm rửa thế nào, thay bộ quần áo sạch ra ngoài, thân đều là sữa tắm hương hoa nhài.

      Xe lăn của chuyển tới bên người , nhàng với , "Nếu như Thư Khai chỉ mình tới Bắc Kinh, vậy ở cùng chỗ với chúng ta thành vấn đề, nhưng mà năm người, cũng tiện lắm, cho nên, để cho bọn họ tạm thời ở khách sạn, mấy ngày nữa sắp xếp phòng ở cho bọn họ; Sa Lâm bị giày vò lâu như vậy, rất mệt mỏi, cho nên để cho cậu ấy về nghỉ trước mấy ngày, bữa ăn tối nay chúng ta phải tận tình chiêu đãi khách, hai chúng ta ra ngoài mời bọn Thư Khai ăn cơm; còn có. . . . . ."

      dừng chút, tự giễu mà cười, "Chuyện này có thể làm em khá vui mừng, bắt đầu ngày mai, về công ty làm việc, em phải cả ngày thấy rồi, nhưng là, lại khắc cũng muốn rời xa em, làm thế nào đây? Đến công ty làm việc?"

      tràng, chỉ câu này, làm cho có phản ứng, trừng mắt nhìn, giọng lại lạnh lùng như cũ, " đây là sắp xếp xong rồi, sau đó thông báo cho tôi biết sao?"

      ", là thương lượng với em."

      "Vậy tôi , có thể ?"

      "Có thể! Em muốn như thế nào cũng được!"

      muốn thế nào cũng có thể sao? cười khổ, điều kiện tiên quyết là phải ở dưới mắt chứ? Chỉ cần ở dưới mắt , làm cái gì cũng được. . . . . .

      " cũng là sợ em nhàm chán, ra cần em ra ngoài làm việc, như vậy , em nghỉ ngơi khoảng thời gian trước, sau đó muốn học chút gì đó, hay muốn làm việc, đều tùy hứng thú của em, hoặc là, dứt khoát ở trong nhà học làm Tả phu nhân !" nhàng bóp gương mặt của , chính mình thoải mái vui vẻ, quan tâm có thái độ như thế nào.

      Đêm đó, mời Thư Khai ăn cơm, sau đó K hát, ầm ĩ đến rất khuya mới về nhà.

      ngay cả tắm cũng , ngã đầu ngủ, hơn nữa khóa cửa phòng ngủ lại, cũng quan tâm hành động có tiện hay có cần chăm sóc của hay , hoặc là ngủ ở đâu, phải là bảo mẫu của rồi, phải sao?

      Trong chăn có mùi vị của . . . . . .

      ngửi ngửi, rất nhanh liền ngủ say, hơn nữa, giấc ngủ rất an ổn, ngủ an bình hơn so với đêm nằm nghe mưa trong nhà ở Ô Trấn.

      nằm mơ, trong mơ ngửi thấy mùi hoa. . . . . .

      giấc này, vẫn ngủ thẳng tới tự nhiên tỉnh, có bất kỳ người nào ầm ĩ , khi tỉnh lại đồng hồ treo tường chỉ vào mười giờ rưỡi.

      Ra khỏi phòng ngủ, chỉ có bữa ăn sáng phong phú bàn ăn, và dì bảo mẫu bận rộn ở trong phòng bếp.

      nhớ ra rồi, là tới công ty rồi.

      Cũng tốt, theo như lời , cần cả ngày đối mặt với , áp lực cũng còn lớn như vậy rồi.

      thở phào cái, vào phòng bếp giúp dì tay.

      Tả Thần An hôm nay tâm tình tệ, sáng sớm cùng tài xế A Vĩ đến công ty, nghỉ phép lâu như vậy, công việc của công ty gác lại đủ nhiều rồi.

      có ai biết hôm nay tổng giám đốc trở về làm, nhưng trong công ty vẫn là bộ dạng ngay ngắn trật tự, rất vui vẻ và yên tâm.

      Ra khỏi thang máy, A Vĩ đẩy đến phòng làm việc, nhưng, thời điểm qua khu thư ký, kết quả thư ký lại xúm lại bàn luận xôn xao:

      "Tổng giám đốc lâu như vậy cũng đến làm việc rồi, biết khỏe lại chưa?"

      "Vấn đề này, tôi nghĩ phải hỏi Hạ Hiểu Thần rồi."

      "Vậy sao? Mấy người , Kiều Á sắp kết hôn, Hạ Hiểu Thần vinh dự trở thành tân sủng?"

      "Haizz! Trong công ty này cũng truyền ra rồi, phải là bí mật của bí mật rồi! Tổng giám đốc đều mua nhà cho Hạ Hiểu Thần, kim ốc tàng kiều rồi!"

      "Chính là như vậy! Khó Kiều Á phải bởi vì thất sủng mới oán hận gả cho người khác hay sao? Xem ra, Hạ Hiểu Thần này còn có thực lực hơn Kiều Á!"

      "Mọi người cũng như vậy! Thời đại giang sơn đều có mỹ nhân xuất , thời đại người mới thay người cũ!"

      Tả Thần An nghe vào tai trong, mặt ngoài vẫn bình tĩnh như nước, trong mắt lại cơ hồ lóe lên ánh sang màu xanh. A Vĩ lúng túng nghe, vội vàng ho khan hai tiếng.

      Mấy vị thư ký nghe được thanh quay đầu lại, tất cả đều sợ choáng váng.

      "Làm việc!" Tả Thần An giống như cái gì cũng nghe được, trực tiếp bảo A Vĩ đẩy vào phòng làm việc.

      Ngồi trầm lặng trong phòng làm việc lát, gọi điện thoại, "Bảo Hạ Hiểu Thần lập tức đến phòng làm việc của tôi."

      ——— ——————
      Last edited by a moderator: 14/11/15
      Chris thích bài này.

    4. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 141: TỰ GIẢI QUYẾT CHO TỐT

      Hạ Hiểu Thần qua lúc lâu mới đến, thời điểm vào phòng làm việc còn cầm cái túi lớn, phía in logo siêu thị tự động, là từ siêu thị về sao?

      Ánh mắt của như băng, nhìn thẳng .

      "Tổng. . . . . . Tổng giám đốc. . . . . ." Ánh mắt như thế làm cho có chút sợ, chuyện cũng trở nên lắp bắp, sau khi kêu hai tiếng tổng giám đốc liền dám lung tung.

      Tả Thần An vẫn như cũ nhìn chằm chằm vào , ánh mắt sắc bén, hàm chứa hàn băng, tựa như muốn đâm xuyên qua cả người .

      khí này, rất dọa người. . . . . .

      Hạ Hiểu Thần khẽ rùng mình, lập tức cười giơ lên túi trong tay, "Tổng giám đốc, em mới vừa siêu thị mua thức ăn, để ăn mừng khôi phục sức khỏe, ngày đầu tiên trở lại làm việc, buổi tối em làm cơm tối cho tổng giám đốc được ? Hơn nữa, mấy ngày nay nhìn tổng giám đốc cũng gầy , nên chú ý bồi bổ thân thể chút! Tài nấu nướng của em rất tuyệt đấy!"

      khép lại văn kiện trong tay, như có điều suy nghĩ, chẳng qua là trong con ngươi lạnh như băng chưa từng phai nhạt, "Vậy sao? Ý của em là. . . . . . Là ở cùng em ăn bữa cơm này?"

      Hạ Hiểu Thần sắc mặt vui mừng, cho là Tả Thần An đáp ứng , vội , " sao cả, ở nhà tổng giám đốc hoặc là nhà em cũng đều có thể!" hơi ngượng ngùng cười tiếng, " ra . . . . . . Nhà em cũng chính là nhà tổng giám đốc, phòng ở cũng là do tổng giám đốc mua. . . . . ."

      nhìn chằm chằm , gì, nhìn chăm chú đến mức làm da đầu cũng trở nên tê dại, mới tiếp, "Sau đó sao?"

      "Sau đó. . . . . ." suy tư ý tứ trong lời của Tả Thần An, dường như hiểu ra, nở nụ cười ngọt ngào, "Sau đó. . . . . . Chúng ta có thể cùng nhau nghe chút nhạc, ừ. . . . . . Hiểu Thần nếu có may mắn như trong lời , biết là có thể xin tổng giám đốc tự mình chỉ điểm thêm chút về giọng hát của Hiểu Thần hay ?"

      "Còn gì nữa ?" Trong con ngươi của lên tia cười lạnh nhàn nhạt.

      "Còn có. . . . . . Tổng giám đốc. . . . . ." Hạ Hiểu Thần sắc mặt trở nên phiếm hồng, ngượng ngùng mà mềm .

      Giọng của chợt trở nên nhu hòa, "Được! Tối nay cùng nhau ăn cơm, nếm thử chút tay nghề của em!"

      "Có ?" vui mừng ra mặt.

      "!" nhìn , chẳng lẽ có ai cho biết, mỗi khi sắc mặt trở nên ôn hòa sau lưng có lẽ núp cơn sóng mãnh liệt hơn sao? khẽ mỉm cười, "Chỉ là, sau khi ăn cơm tối xong làm gì còn phải hỏi chị em chút!"

      "Chị em?" hoàn toàn bị kinh hãi, chỉ là, lần này, khuôn mặt có sắc mặt vui mừng.

      "Đúng vậy, chị em! Buổi tối và chị em cùng đến nếm thử tài nấu nướng của em!" khóe môi thoáng qua tia giễu cợt.

      "Nhưng là, chị em phải là. . . . . ." nghẹn lời.

      rất có thâm ý mà cười, " sai, chị em trở về nhà chuyến, ấy cùng , theo ấy về nhà, ấy theo nghỉ phép, bây giờ trở về rồi. Thế nào? Chẳng lẽ em hi vọng chị em trở lại Bắc Kinh sao?"

      ". . . . . . phải. . . . . . Làm sao như vậy chứ?" miễn cưỡng nặn ra nụ cười .

      " phải. . . . . . Là tốt rồi. . . . . ." chậm rãi, khạc ra mấy chữ.

      Câu chuyện bị chấm dứt ở chỗ này, tạm thời lâm vào trầm mặc, Hạ Hiểu Thần đứng ở trước bàn làm việc của , có chỉ thị của , cũng được, lại dám chuyện, nhất thời biết phải làm như thế nào cho phải.

      tựa như nhớ ra cái gì, đột nhiên , "Đúng rồi, lúc Ô Trấn có nhận được cuộc điện thoại, là ký giả của tòa soạn báo nào đó, , có tin độc nhất vô nhị muốn đăng, là về . . . . . ."

      chút để ý ra, giống như là chuyện của người khác, khóe miệng vẫn giương lên nụ cười như cũ, chỉ là, Hạ Hiểu Thần nghe xong, sắc mặt bỗng nhiên trở nên trắng bệch.

      cười ha ha, hỏi, "Cho nên. . . . . .Em cảm thấy phải cái gì đó với sao?"

      "Cái . . . . . . cái gì. . . . . ." Hạ Hiểu Thần khẩn trương đến nỗi toàn thân khẽ phát run, ánh mắt càng thêm toát ra lo lắng.

      Tả Thần An lại đợi thêm mấy giây, thấy vẫn có dấu hiệu thẳng thắn, mặt nụ cười cũng dần dần thu lại, trong con ngươi lạnh nhạt dần nổi lên, "Chuyện đọc nhất vô nhị về , ra đây là lần thứ hai cùng trao đổi. Lần đầu tiên là ở nhà hàng, em chắc còn nhớ, lần đó là cùng em dùng cơm chung, tìm em là về chuyện phòng ở, kết quả Sa Lâm phát có người ở bên lén lúc chụp hình. . . . . ." nhanh chậm kể lại, chú ý tới khuôn mặt càng ngày càng trắng bệch, tiếp tục , "Nếu như nhớ lầm, lần đó biết chúng ta ăn cơm ở đó, chỉ có , em, còn có Sa Lâm, ba người, là ai tiết lộ tin tức cho ký giả đây? Tất nhiên phải là chính , chẳng lẽ là Sa Lâm? Hay là nhớ nhầm, còn có người thứ tư biết chuyện?"

      ràng máy điều hòa được mở, nhưng Hạ Hiểu Thần đầu vẫn có mồ hôi chảy ra, "Có lẽ. . . . . . Có lẽ là ký giả tự họ theo dõi nên phát ra. . . . . ."

      nhướng lông mày cười tiếng, ánh mắt lạnh như băng, "Vậy sao? Sa Lâm kéo ra, khi phải lựa chọn giữa và người thuê , chút do dự lựa chọn phản bội người thuê . Bài báo kia liền thể đăng ra ngoài, biết như thế nào cùng người thuê giao phó đây?"

      Hạ Hiểu Thần chỉ cảm thấy trước mắt choáng váng, hình ảnh Tả Thần An bắt đầu trở nên mơ hồ.

      tiếp tục , "Lần này chủ động gọi điện thoại cho , cho biết có người thuê chụp ảnh lần nữa, nội dung chính là nhà vô địch mới Hạ Hiểu Thần mua hàng loạt đồ vật gia đình, nghi ngờ ở chung với bạn trai, hơn nữa tại chỗ ở mới của Hạ Hiểu Thần phát đồ dùng tình nhân trong phòng tắm. . . . . ."

      cười lạnh, "Bây giờ ký giả càng ngày càng lợi hại, trong phòng tắm đồ dùng tình nhân cũng có thể chụp được hình? Vậy em về sau tắm phải chú ý hơn nữa? Cẩn thận bị chụp hình khiêu dâm!"

      "Tổng giám đốc. . . . . . Em. . . . . . .Em sai lầm rồi. . . . . ." Hạ Hiểu Thần hề giả bộ ngốc nghếch nữa, khuôn mặt hai mắt đẫm lệ dịu dàng đáng thương.

      ngưng mắt nhìn , vẫn như cũ lạnh lùng, "Có việc em chưa nghe qua sao? Tế hạ là động vật máu lạnh, đối với nước mắt của bất kỳ người nào cũng có tác dụng. Dĩ nhiên, trừ người, đó chính là chị em! Thời điểm mua phòng ở cho em thế nào?"

      ". . . . . . . . . . . . Em muốn tốt nghiệp, cũng nghiệp của mình, nếu cùng chị ở chung chỗ gặp rất nhiều khó khăn, em là em của chị, cũng chính là em của , con ở Bắc Kinh xông xáo dễ dàng, cho nên. . . . . . Cho nên cho em phòng ở. . . . . . Coi như là chị cho em. . . . . . Hi vọng em chuyên tâm ca hát. . . . . . Hồi báo. . . . . . Hồi báo lại chị. . . . . ." dùng giọng tinh tế tái diễn lai lời từng qua, trong lòng càng ngày càng sợ hãi.

      "Cho nên, em chính là như vậy hồi báo chị của em hay sao?" nhướng mày, trong tròng mắt lạnh như băng đủ để đông cứng , "Trong công ty có những lời đồn đãi gì quan tâm, truyền thông có đồn đại cái gì cũng vậy quan tâm, nhưng là, quan tâm cảm nhận của chị em, chỉ biết đêm hôm đó chị của em từ nhà em chạy ra thương tâm muốn chết, muốn biết trong nhà em trừ đồ dùng tình nhân, chị em còn nhìn thấy cái gì khác nữa hay ? có hứng thú đến nhà của em kiểm tra, tốt nhất tại em nên ràng cho !"

      Hạ Hiểu Thần bị dọa sợ tới mức túi ny lon cũng rơi xuống, thức ăn bên trong lăn đầy đất, "Tổng giám đốc. . . . . . xin lỗi. . . . . . Em biết sai rồi. . . . . . Em. . . . . . Em tre người hiểu chuyện, chỉ là muốn mượn lăng xê tên tuổi của mình, thành công sớm hơn chút . . . . . . Em. . . . . ."

      "Những thứ này muốn nghe! những gì em nên !"

      "Phải . . . . . Nên . . . . . . Chính là chị nhìn thấy tấm hình, em và . . . . . . Phải . . . . . Là em. . . . . . PS . . . . . . Còn có. . . . . . Chính là đồ dùng tình nhân như . . . . . . Em. . . . . . Tự em mua . . . . . . Em ngày đó uống say. . . . . . . . . . . . nghĩ tới chị đưa em về nhà. . . . . . Cho nên chị nhìn thấy. . . . . . Nhưng là em biết. . . . . . Em lúc ấy uống say. . . . . . Cái gì cũng biết. . . . . ." có chút mạch lạc, ô ô mà khóc lên, "Tổng giám đốc. . . . . . rễ. . . . . . đại nhân đại lượng, tha thứ em lần này . . . . . . Em về sau. . . . . . Về sau cũng dám nữa. . . . . ."

      cảm thấy cần thiết cùng nhảm nữa, phụ nữ như thế là người mà thích nhất, nên đơn thuần, trong sáng, tốt đẹp, ngay cả Kiều Á so với còn có chừng mực hơn, mà , miệng đầy lời xạo, trước sau mâu thuẫn, cũng đủ để cho thấy ! Chỉ sợ là cũng phải chỉ muốn mượn để lăng xê, trong lúc nằm viện, nhiều lần viện cớ chăm sóc chị để thăm , chỉ là lăng xê? Lại dùng tâm kế đem Hạ Vãn Lộ từ Bắc Kinh trở về Ô Trấn, chỉ là muốn lăng xê? Nhưng, chuyện này cho cùng cũng có lỗi của . . . . . .

      suy nghĩ trong chốc lát, nhàng gõ xuống bàn cái, ý bảo dừng lại tiếng khóc thút thít, rồi sau đó ngắn gọn, "Hạ Hiểu Thần, lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng, em nhớ cho kỹ. cho phép bất luận kẻ nào tổn thương chị em, ai muốn dùng chuyện này khiêu khích , tiếc tất cả hủy diệt người đó! Kể cả em, Hạ Hiểu Thần cũng ngoại lệ! Còn nữa, chị em rất em, cũng rất quan tâm tình cảm của hai chị em, cho nên, những chuyện bôi nhọ này cho ấy biết, muốn làm cho chị em thương tâm, muốn ấy mất đứa em duy nhất này, nhưng chỉ lần này thôi, tự giải quyết cho tốt, nếu như còn tái phạm, em cứ đợi làm em biến mất khỏi thành phố Bắc Kinh này!"

      Hạ Hiểu Thần cắn cắn môi, uất ức rơi nước mắt, "Biết, tổng giám đốc. . . . . ."

      " ra ngoài!" nghĩ nhìn thấy lâu thêm lúc.

      "Dạ . . . . ." yên lặng thu thập đồ đạc rơi mặt đất, lau khô nước mắt, ra ngoài, tối nay bữa cơm này, chắc là có nữa. . . . . .

      Phòng làm việc khôi phục lại yên tĩnh, mở ra văn kiện, giữa những những hàng chữ cư nhiên lên khuôn mặt tươi cười của người, lo lắng trong lòng nhất thời cũng tieu tan, cũng cười, cầm lấy điện thoại, gọi về nhà, điện thoại là dì giúp việc nhận.

      "Dì, phu nhân đâu?"

      "Phu nhân còn ngủ."

      Vẫn còn ngủ? là heo! Chỉ là, có thể ngủ đối với là chuyện tốt! chỉ sợ ngủ cũng ăn! Trong đầu ra dáng vẻ lúc ngủ, trong lòng càng thêm ấm áp, cười , "Được, vậy đừng quấy rầy ấy, để cho ấy ngủ , đợi ấy tỉnh lại cho ấy biết, buổi chiều cùng tôi xem phòng ở cho em trai."

      từng cam kết, xem em trai trở thành em trai của mình, cho nên, trước hết để cho Thư Khai ở Bắc Kinh có ngôi nhà để ở trước , là việc người rễ như nên làm. So sánh với Hạ Hiểu Thần, Thư Khai dễ thương hơn nhiều!
      Last edited by a moderator: 14/11/15
      Chris thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 142: HẠNH PHÚC

      Hạ Hiểu Thần tính kế đối với Hạ Vãn Lộ gây tổn thương vượt qua những gì Tả Thần An tưởng tượng, phải làm cách nào nào mới có thể giải quyết mọi việc cách tốt đạp nhất, mọi việc tựa hồ có chút khó khăn.

      từng qua, muốn cho Hạ Vãn Lộ cuộc sống hạnh phúc, có sóng gió, có lo lắng, chỉ có vui vẻ, mà việc này cũng cố gắng thực .

      Hạ Hiểu Thần làm ra chuyện này thương tổn Hạ Vãn Lộ sâu, nếu như, để cho biết tình cảm chị em mười mấy năm qua trân trọng chỉ có như vậy có thể chịu được sao, vậy trong lòng bị chém đao máu chảy đầm đìa cách nào chữa lành? lại thương tâm muốn chết? , dám tưởng tượng. Vừa là thân tình, vừa là tình , bị tình tổn thương, thân tình còn có thể gây tổn thương sao? Hạ Hiểu Thần và , dù người nào phản bội, Hạ Vãn Lộ cũng chịu nổi. . . . . .

      Thay vì hai bên đều bị tổn thương, bằng ủy khuất chính . biết cách làm này của mình có đúng hay , chỉ nghĩ, đem cục diện này xử lý tốt làm cho ai phải chịu tổn thương nữa, dù sao cũng vì mà mọi việc mới đến bước đường này. . . . . .

      Buổi chiều, hẹn Hạ Vãn Lộ ra ngoài xem phòng ở, lại bị cự tuyệt lần nữa, ngay cả lý do cũng cho .

      cầm điện thoại cười khổ, đánh lâu dài như vậy, chuẩn bị tâm lý đầy đủ! vẫn luôn tin tưởng, thời gian có thể chứng minh tất cả. . . . . .

      Phòng ở của Thư Khai thiết bị cuối cùng cũng lắp đặt xong, chân Tả Thần An cũng từ từ mà bình phục có thể lại.

      Thư Khai từ khách sạn chuyển vào nhà mới mới ngày, cùng Tả Thần An hẹn nhau cùng tới nhà mới của Thư Khai ăn mừng.

      Buổi chiều, Tả Thần An tan việc trước thời gian, trở về nhà ở Vân đón Hạ Vãn Lộ.

      Trong nhà, cửa phòng ngủ khép chặt.

      Từ khi về nhà tới nay, vẫn luôn là tình trạng như vậy, chỉ cần ở trong nhà, liền đóng chặt cánh cửa này. muốn giam lỏng , nhưng chính lại biến thành con đà điểu.

      Có lẽ, hôm nay là cơ hội.

      nhàng gõ cửa, "Heo con, về, có thể được chưa?"

      Cửa, theo tiếng mà mở ra. chuẩn bị sẵn sàng, xuất trước mắt , làm mọi thứ trở nên sáng lên.

      Bất cứ lúc nào thấy , cũng có cảm giác như thế —— rộng mở trong sáng. giống như ánh mặt trời, chiếu sáng .

      " thôi!" nhàng nắm tay của , dắt ra ngoài.

      , vĩnh viễn chỉ làm mặt lạnh, bên cạnh , giống như cầm tảng băng.

      Thư Khai từ khi mua phòng, cho đến lắp đặt thiết bị, rồi cuối cùng là dọn nhà, vẫn xem qua, trở lại Bắc Kinh lần này, biến mình thành con khổng tước Vân Hồ, cho tới hôm nay, mới kinh ngạc phát , Tả Thần An lại dẫn tới chung cư Hiểu Thần ở, tiếp theo, còn kinh ngạc hơn khi phát , nhà mới của Thư Khai ở đối diện nhà của Hiểu Thần. . . . . .

      ". . . . . ." Đây là lần đầu tiên từ sau khi cãi nhau mở miệng cùng chuyện, lâu như vậy, lo lắng mình mất năng lực chuyện.

      ôm vai của , cười yếu ớt, "Như vậy tốt sao? Đều là em trai em của em, bọn họ có thể chăm sóc lẫn nhau."

      khỏi dậm chân, " biết cái gì! ?" có biết, Thư Khai và Hiểu Thần từ đối nghịch, ghét lẫn nhau, hai người sống cùng chỗ, phải mỗi ngày đều đánh nhau là cảm tạ trời xanh lắm rồi, còn chăm sóc lẫn nhau?

      " biết cái gì? có cái gì biết, em lại chịu để ý , cho biết!" rốt cuộc cũng cùng chuyện? Cho dù chỉ là ngắn ngủn năm chữ, cũng cực kỳ kích động, ngón tay quấn tóc của , ánh mắt lóe sáng.

      ra , cái gì cũng biết.

      Thư Khai và Hạ Hiểu Thần gặp mặt nhau rồi, cũng biết là hàng xóm lẫn nhau, Hạ Hiểu Thần khá tốt, ở trước mặt dám nhiều lời, Thư Khai lại vô cùng thành kiến, ở trước mặt Tả Thần An kể lại tường tận những việc xấu khi còn bé của Hạ Hiểu Thần, Hạ Vãn Lộ lòng thương em , luôn để mình thua thiệt đem những thứ tốt nhất để lại cho em . . . . . .

      Cuối cùng Tả Thần An dùng điểm này thuyết phục Thư Khai, cho biết Hạ Vãn Lộ những năm này trải qua những khổ cực gì, mà Thư Khai trong nhà lại là trang nam tử hán đỉnh thiên lập địa, nên gánh vác trách nhiệm chăm sóc người nhà, mặc dù cùng Hạ Hiểu Thần có quan hệ trực hệ, nhưng đều là người thân của Hạ Vãn Lộ, chăm sóc tốt Hạ Hiểu Thần, chính là chăm sóc Hạ Vãn Lộ.

      ra , trong này cũng có lòng riêng Tả Thần An, có Thư Khai nhìn, Hạ Hiểu Thần làm xằng làm bậy.

      Hạ Vãn Lộ né tránh động tác thân mật này của , gương mặt có chút ửng hồng, tình cờ gặp Thư Khai mở cửa, mượn cơ hội chợt lách người tiến vào.

      Bên trong phòng tiếng nhạc vang lên, là ban nhạc của Thư Khai diễn tấu, bên trong nhà, ghế sa lon, còn có Hạ Hiểu Thần ngồi. Hạ Vãn Lộ nhìn thấy Hiểu Thần, trong nháy mắt, thế nhưng muốn chạy trốn, theo ý , Hiểu Thần còn biết quan hệ của và Thần An, cần Hiểu Thần biết!

      Tả Thần An thế nhưng kéo lại , ngón tay như sắt.

      Thấy bọn họ vào, ban nhạc ngưng luyện tập, đứng dậy lễ phép chào hỏi, Hạ Hiểu Thần cũng sợ hãi mà đứng dậy tới đây, kêu tiếng, "Chị. . . . . ." Sau đó cúi đầu, nhàng gọi, " rễ. . . . . ."

      Nhìn Hiểu Thần bộ dạng sợ hãi, Hạ Vãn Lộ lòng như đao cắt, Hiểu Thần có biết ? Cho nên, mới khổ sở như vậy sao? nghĩ tổn thương Hiểu Thần nhất, rốt cuộc cũng là tổn thương ấy. . . . . .

      muốn từ trong tay Tả Thần An giam cầm rút ra ngoài, lại bị nắm chặt, trong lòng khỏi đối với oán hận càng sâu hơn, rốt cuộc muốn như thế nào? Làm tổn thương chị em các như vậy còn chưa đủ sao? Còn muốn cùng Hiểu Thần hai người đồng thời trần trụi mà đối diện với thương thế kia sao? !

      "Buông tay!" nhíu lông mày, thấp giọng .

      chỉ là kéo .

      "Buông tay!" đột nhiên rống lớn, tất cả mọi người khiếp sợ đứng yên tại chỗ.

      Đối mặt ánh mắt của mọi người, cảm thấy tim đau đến mức thở nổi, cố nén, "Em phòng bếp!"

      Tả Thần An lúc này mới buông ra, nháy mắt cho Hạ Hiểu Thần, Hạ Hiểu Thần bất đắc dĩ, theo Hạ Vãn Lộ vào phòng bếp.

      Hạ Vãn Lộ mở vòi nước tối đa, nước mắt ào ào chảy xuống, cho đến khi sau lưng truyền đến giọng Hiểu Thần, "Chị. . . . . ."

      hốt hoảng lau nước mắt, xoay người lại, cười lớn, "Chị định rửa tay, nước này lớn quá hất ướt cả mặt."

      Hạ Hiểu Thần lên trước, lấy tay lau nước mắt cho , sau đó ôm , giống như lúc đối với lệ thuộc, "Chị, chị Hiểu Thần sao? Chị thương Hiểu Thần sao?"

      Trong lòng đau xót, ôm Hiểu Thần khóc lên, "Làm sao lại như vậy? Hiểu Thần, em là bảo bối chị thương nhất. . . . . ."

      "Vậy tại sao chị quay về Bắc Kinh cũng tới tìm em. . . . . ."

      nhất thời cứng họng, phải là muốn tìm Hiểu Thần, là bởi vì biết làm sao để đối mặt với Hiểu Thần. . . . . .

      "Chị, xin lỗi, em vẫn luôn biết, ra là chị cùng Tế Hạ . . . . . xin lỗi chị. . . . . . chị nhất định là vì ngày đó em uống say làm cái gì cho chị hiểu lầm phải ? Em ngày đó say nên hồ đồ, toàn bộ cái gì đều quên mất, về phần tấm hình kia trong phòng em, là công ty tuyên truyền cho 《 lộ gặp thần an 》 , là PS ghép nha, em cùng rễ làm sao chụp loại hình như vậy? Hơn nữa, chỉ là dự án mà thôi, đề lên cho rễ còn có thông qua, chị xem, truyền thông cũng có xuất qua tấm hình này. Dĩ nhiên, em thừa nhận, em thích rễ, đó giống như bé đối với vật thích của mình vô cùng sùng bái và mê luyến, cho nên, em mới in hình này ra, len lén giữ lại, nhưng là, thời điểm em biết chị và Tế Hạ chân chánh là đôi, em liền buông xuống, trải qua đoạn thời gian bình yên này, tại em đối với Tế Hạ thực chỉ có sùng bái, có cái gì khác, nếu , em hôm nay làm sao xuất tại nơi này? Còn nữa, nhà em có mấy cái ly cùng khăn lông, chị, là em mua cho chị, chị quên sao? Trước em có muốn cùng chị ở chung nha!" Hiểu Thần ở trong lòng mọi chuyện cách ràng.

      "Là thế này phải ?" Hạ Vãn Lộ cảm thấy giống như khối đá lớn trong lòng đè ép cuối cùng cũng được dời , nhưng là, đồng thời cũng tràn đầy nghi ngờ.

      "Đương nhiên là như vậy! Chị, chị cũng là! Như thế nào sớm cho em biết Tế Hạ là rễ, nếu , cái gì hiểu lầm cũng xảy ra. Em ngày đó uống say có chút mê sảng? Chị cũng đừng để ở trong lòng, tất cả đều là tự em ảo tưởng, em ngay cả cái gì đều nhớ được! Chị, chị cứ như vậy tiếng nào bỏ , đúng là dọa chết em! Chị, xin lỗi, chị phải tha thứ cho em, phải sống chung tốt cùng rễ, nếu , em tuyệt đối tha thứ cho mình, em cả đời cũng vui vẻ!" Hạ Hiểu Tần dựa vào bả vai chị .

      "Hiểu Thần. . . . . ." ôm hông của Hiểu Thần, nhất thời biết gì, ban đầu Hiểu Thần lời thề son sắt, như thế nào Thần An, dễ dàng như vậy liền buông xuống?

      "Chị, em tại cái gì cũng muốn, rễ cho em và Thư Khai cơ hội tốt như vậy, chuyện quan trọng nhất của chúng ta chính là cố gắng ca hát, làm cho rễ bị mất thể diện, chị đúng ?" Hiểu Thần ngẩng đầu lên, hướng chị cười tiếng, mước mắt khóe mắt lại rơi vào bả vai Hạ Vãn Lộ.

      "Phải . . . . . Nhưng là. . . . . ." Hạ Vãn Lộ ràng cảm thấy bả vai ướt át, trong lòng cực kỳ đau khổ, bất luận như thế nào, Hiểu Thần đều là uất ức. . . . . .

      " có nhưng là! Chị, ra ngoài ăn cơm , phòng bếp để em làm, bữa cơm hôm nay là em cùng Thư Khai cùng nhau làm, sớm muốn để cho chị cùng rễ nếm thử chút tài nấu nướng của em, hôm nay rốt cuộc có cơ hội!" Hạ Hiểu Thần đẩy ra ngoài.

      người đứng ở trong phòng bếp, cùng ánh mắt lạnh như băng của Tả Thần An từ trong phòng ăn nhìn qua, trong lòng hồi chua xót, xoay người, nước mắt chảy xuống.

      cảm thấy uất ức, Tả Thần An cưng chiều chị, quản được, nhưng là, tại sao cưng chiều chị lại muốn bắt diễn cùng? Còn phải soạn ra đống lý do cưỡng bách tới giải thích cho chị nghe? Thậm chí vì giống như "Chân chính để xuống Tả Thần An", còn nghĩ ra cái này diễn trò cùng an bài từ khi ở Ô Trấn cho đến hai tháng sau khi trở lại? Có bản lãnh liền đem chân tướng ra. . . . . . Còn phải là sợ chị thương tâm, vì để cho chị thương tâm, mà có thể hung hăng làm tổn thương lòng của sao?
      Last edited by a moderator: 17/11/15
      hoadaoanhChris thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :