1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Xuyên không + Bán trọng sinh] SỦNG PHI - Triêm Y 177/456

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. lavang

      lavang Member

      Bài viết:
      42
      Được thích:
      16
      Cảm ơn bạn. truyện rất hay, cái hố này sâu quá:yoyo59:, cố gắng lắp đầy nha bạn ^^
      Linh Sờ Tinh thích bài này.

    2. Linh Sờ Tinh

      Linh Sờ Tinh Well-Known Member VIP

      Bài viết:
      1,074
      Được thích:
      9,128
      Chương 90: Ngang bướng

      Edit: Linh Sờ Tinh

      Mạc Oản Thanh nghe người gác cổng báo Trắc phi phủ Lục hoàng tử tới, rất kinh ngạc.

      Mộ thị có thai sáu bảy tháng. Chẳng lẽ là tới đòi công đạo cho thứ muội.

      “Tẩu tử, thiếp mời mà tới, quấy rầy rồi”. Mộ Tịch Dao thản nhiên cười, nhìn ra chút nào là đến kiếm chuyện.

      “Nào có chi mà quấy rầy, đều là chị em dâu, đừng khách sáo”. Mạc Oản Thanh vội đưa nàng đến sân Mộ Tịch Đình. “Thứ phi hôm qua sinh non, thương tâm cả đêm, cũng muốn ăn gì. Muội muội vẫn nên khuyên bảo chút, giờ thân mình còn phải chịu tội, nếu điều dưỡng cho tốt, về sau làm sao sinh được nữa”.

      Mộ Tịch Đình sinh non, Mạc Oản Thanh cũng có chút vui mừng nào, mà ngược lại , cực kỳ vui. Mới tiếp nhận quyền quản gia từ tay hoàng tử phi, liền xảy ra việc này, ràng là đánh vào mặt nàng. Hôm qua điện hạ nhận được tin tức ở chỗ Thứ phi trấn an hồi lâu, lúc ra cũng chưa từng cho nàng sắc mặt tốt. Lúc này Mộ Tịch Dao đến có thể giúp đỡ an ủi Thứ phi, nàng thấy càng vui mừng thanh nhàn.

      “Tỷ muội hai người chuyện lát, ta cũng ở lâu, muốn gì với nha hoàn ngoài cửa tiếng là được”.

      Mộ Tịch Dao gật đầu cảm tạ, lúc này mới cẩn thận nhìn người nằm giường.

      Đương nhiên là sắc mặt khó coi , mắt đầy quầng thâm, chắc chắn là ngủ được mấy. Giường chăn sạch , được chiếu cố khá tốt.

      “Muốn chết có phải ?” trong phòng có người ngoài, Mộ Tịch Dao nghiêm mặt. Nhìn Tịch Đình với dáng vẻ muốn chết muốn sống liền nổi giận.

      Cuối cùng trong mắt Mộ Tịch Đình cũng dần dần có phản ứng, nhìn Mộ Tịch Dao nước mắt tuôn rơi ngừng .

      nghe theo lời nhị tỷ tỷ, cầu điện hạ chuyển mình đến sân Trắc phi, thế mà vẫn bị người tính kế, mất đứa . Hôm qua điện hạ cũng kiên nhẫn an ủi, nhưng sao xoa dịu được nỗi đau trong lòng. Vì sao mình nhẫn như thế, vẫn thoát được.

      “Nhị tỷ tỷ, muội an phận ở trong viện của mình, chỉ cầu có đứa trẻ để nuôi dưỡng ở bên người mà thôi. Muội tranh tình cảm, cũng tranh chấp với ai, vì sao trong phủ dung được muội?” Tính tình Mộ Tịch Đình vốn nhàng, từ trước có thói quen phụ thuộc người khác, tại ngay cả điện hạ cũng giữ được đứa của nàng, nàng còn có gì có thể trông mong nữa.

      muốn bị người khác tính kế, học tính kế người khác. Muội mới là ngày đầu tiên tiến vào hậu trạch sao? Những đạo lý này mà cũng . phải là ai chịu tha cho muội, mà là trong hậu trạch vốn thể dung được nữ nhân nào cả. đối phó được mấy mưu hậu trạch, muội làm sao có năng lực mà sinh con? Cho dù muội may mắn có con trai con , làm sao nuôi lớn chúng được?”

      “Muội cũng đừng quên, muội ở trong này cam chịu, kẻ ra tay lại đắc ý vô cùng. Đừng để bị người ta ra tay mà còn biết đáp trả. Mộ gia ta mặc dù phải danh gia vọng tộc, cũng thể để người ta bắt nạt như thế được”.

      Mộ Tịch Dao hận nàng ta tranh giành, chẳng khác gì Mộ thị của đời trước. “Tịch Dao” ngốc kia sai lầm cả đời, giờ lại thấy Mộ Tịch Đình còn trẻ tuổi như thế. nên để nàng lại dẫm lên vết xe đổ đó.


      “Hôm qua sao lại sảy ra chuyện?”

      Mộ Tịch Đình bị tỷ tỷ giáo huấn, có chút thông suốt, mặc dù ý chí cầu sinh chưa thực mạnh mẽ, nhưng thù hận lại như sóng cuồn cuộn mà đến.


      “Hôm qua Tưởng Thứ phi mang theo tiểu chủ tử đến thăm, lúc đầu vẫn tốt. Về sau đột nhiên tiểu chủ tử ầm ĩ đòi thả diều. Trắc phi liền sai người dẫn đến hoa viên chơi. Khi đó muội ở nhà thủy tạ hóng mát, thấy nhiều người nên muốn về phòng tránh , ai ngờ…”


      Mộ Tịch Dao nghe xong, lông mày nhíu chặt. Tưởng Thứ phi? Hẳn là nữ nhân đời trước bắt nạt chèn ép vợ con của Đệ Ngũ Dật Triêu?


      “Nữ nhân kia có thứ nữ?”


      “Vâng. Điện hạ giờ có hai trai , nàng ta có trai , ngày thường trong phủ rất được sủng ái”.


      Sắc mặt Mộ Tịch Dao trầm xuống, việc này khá khó khăn. Nữ nhân kia là sủng thiếp của Tông Chính Minh, nhưng phải là kẻ thông minh. Sợ là lần này gánh tội danh thay cho người khác. Dù có tra ra manh mối, chỉ sợ cũng chỉ có thể bắt đối phương xuống nước chút mà thôi.

      “Tịch Đình, muội cứ dưỡng thương trước , việc này đơn giản. Sợ là Tưởng thị cũng bị người khác tính kế, hung thủ là người khác”.

      Mộ Tịch Đình vốn hận Tưởng thị, giờ nghe Mộ Tịch Dao , nhất thời có điểm nào để dựa vào cả.

      “Việc cần nhất bây giờ là điều dưỡng thân thể, cầu điện hạ cho vài người đắc lực đến bên người muội hầu hạ. Việc sinh non lần này có rất nhiều sơ hở. Muội cẩn thận nghĩ lại, mấy hôm nay trời rất nóng, vì sao tiểu chủ tử lại ầm ĩ muốn thả diều? Huống chi diều vốn là thứ đồ chơi mà các bé thích hơn. Sao Tiểu chủ tử lại đột nhiên thích trò chơi của bé ?”


      Mộ Tịch Dao ra cách tự nhiên, đạo lý ràng.


      “Dù có tìm ra nguồn gốc, chỉ sợ đối phương sớm nghĩ xong biện pháp thoát tội. Muội chớ nên xúc động, mọi việc phải cẩn thận. Tháng sau di nương đến Thịnh Kinh, đến lúc đó đón muội ra phủ gặp di nương lát”.


      Lời xong, Mộ Tịch Dao đứng dậy muốn về. “Nhớ là còn có phụ thân và di nương ngóng trông muội, đừng làm chuyện gì điên rồ”.

      Hai mắt Mộ Tịch Đình rưng rưng, gật đầu đồng ý.

      Mang Triệu ma ma trở lại cáo từ Mạc Oản Thanh, lúc qua cổng vòm vừa hay lại gặp phải người quen.

      “Đây chẳng phải là sủng phi của Lục hoàng tử Mộ Trắc phi sao? Thiếp hoa mắt chứ? Tại sao bụng lớn như vậy còn đến đây? Chẳng lẽ là đến thăm Thứ phi? Cũng phải, tỷ muội nhà, cũng nên qua lại. Số mệnh Thứ phi kém chút, mất đứa . biết Trắc phi có xui xẻo giống thế , dù sao cũng vẫn nên cẩn thận chút, hoài thai mà .”


      Mộ Tịch Dao nhìn nữ tử trang điểm xinh đẹp trước mặt, trâm vàng, ngọc trâm đầy đầu, dừng lại chút.


      “Ai đây?” Mộ Tịch Dao bèn hỏi nha hoàn dẫn đường mà Mạc Oản Thanh sai tiễn mình về.

      “Hồi bẩm Trắc phi, đây là Lâm thứ phi mà điện hạ mới nâng vào phủ”.

      Gần đây vị chủ tử này được sủng ái nhất, ba lần bốn lượt chống đối Mạc Trắc phi, vậy mà điện hạ cũng chỉ trách phạt hai câu, cũng trừng phạt gì. Nha hoàn này là người của Mạc Trắc phi, đương nhiên thấy vừa mắt.

      Lại là nàng ta. Cái đồ chết được tử tế. Ánh mắt căm hận trong ngự hoa viên kia , Mộ Tịch Dao vẫn nhớ ràng.

      “Vả miệng”.

      Triệu ma ma và Huệ Lan ngẩn người ra, vả miệng? Nhưng thần sắc chủ tử, kêu các nàng. Vì thế ai dám chậm trễ, vội vàng sai nha hoàn theo sau và ma ma thô sử áp Thứ phi kia lại , bắt quỳ xuống, lại kéo nha hoàn của nàng ta ra, lập tức muốn động thủ.

      Nha hoàn của Mạc Oản Thanh ngây ngốc nhìn màn trước mắt, trong đầu loạn lên.

      “Ngươi dám ! Đây là phủ Ngũ hoàng tử ! Nếu ngươi dám dụng đến ta, điện hạ bỏ qua cho ngươi ! ” bị đám người dùng sức chặn lại, nữ nhân kia điên cuồng kêu gào. Nàng ta thể nào ngờ Mộ Tịch Dao kiêu ngạo đến mức kiêng kị gì mà động thủ đánh người trong phủ của người khác ? Từ khi vào phủ, nàng vô cùng được sủng ái, ngay cả Trắc phi cũng coi vào mắt, huống hồ là loại ủy khuất này ?

      “Mộ thị, ngươi đừng quên, đây phải phủ Lục hoàng tử, cho phép ngươi đánh là đánh ! ”

      Mộ Tịch Dao nhìn nữ nhân mặc dù bị người đè xuống mà vẫn ngang ngược ương ngạnh, bèn thẳng vào đình nghỉ mát bên kia, cẩn thận ngồi xuống nghỉ ngơi.

      “Huệ Lan, điểm tâm ”.

      Mặt Huệ Lan co rút, chủ tử, cái sỹ diện của ngài cũng mang từ trong cung ra sao ? Huệ Lan cúi đầu nhận hộp đồ ăn mà nha hoàn tùy thân mang theo, đem điểm tâm bày theo thứ tự, dâng đũa trúc qua, cẩn thận hầu hạ.

      “Nơi râm mát như thế này, Thứ phi chắc là thích. Đem đến chỗ nắng ”.

      Thấy nữ nhân bị kéo liều chết giãy dụa, Mộ Tịch Dao nghiêng đầu nhìn sang bên kia, cái hồ nước lung linh, phong cảnh hợp lòng người.

      “Ngươi cũng biết ta ở trong phủ kiêu ngạo quen ? Vậy ngươi có từng nghe ta chỉ kiêu ngạo trong phủ thôi ? ”

      Giọng mềm mại vang lên, chỉ chữ “Đánh ”.
      minhhanhng, Chris, Sweet you31 others thích bài này.

    3. béo xinh

      béo xinh Well-Known Member

      Bài viết:
      342
      Được thích:
      342
      Dám bất kinh vs dao dao à
      Linh Sờ Tinh thích bài này.

    4. Linh Sờ Tinh

      Linh Sờ Tinh Well-Known Member VIP

      Bài viết:
      1,074
      Được thích:
      9,128
      @béo xinh và các nàng, sắp có chuyện hay nữa nhé, sóng gió cứ gọi là cuồn cuộn:hoho::hoho::hoho:

    5. AnhXuan

      AnhXuan New Member

      Bài viết:
      9
      Được thích:
      3
      mặc dù kiềm lại lòng hâm mộ nhưng ko thể ko thần tượng aaaa, Dao tỷ number 1, thiệt muốn xin chữ ký quá :yoyo14: bấn loạn khi đọc tới câu "có từng nghe ta chỉ kêu ngạo trong phủ thôi ko?" :yoyo17:
      ChrisLinh Sờ Tinh thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :