1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Quốc Sư Đại Nhân, Bần Ni Có Thai - Nguyên Tử Nhất Sa

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. trạch-nữ

      trạch-nữ New Member

      Bài viết:
      9
      Được thích:
      7
      rất thú vị khi tiểu quỷ ra đời đây ..! :yoyo36:
      Last edited: 5/11/15
      Cố Huân NhiênChris thích bài này.

    2. lyly

      lyly Well-Known Member

      Bài viết:
      765
      Được thích:
      866
      thanks nàng nhiều nhé. có chương ms để đọc là mn vui r...

    3. Rùa con bơi trong chảo mỡ

      Rùa con bơi trong chảo mỡ Well-Known Member

      Bài viết:
      24
      Được thích:
      755
      Chương 79: Thư tín trong cung

      Edit: Rùa con bơi trong chảo mỡ

      Điện Tuyết Nguyệt, đêm khuya

      "Phế vật! Từng cái từng cái toàn bộ đều là phế vật! Uổng phí ai gia những năm này như vậy dụng tâm bồi dưỡng các ngươi, kết quả các ngươi chính là như vậy hồi báo ai gia sao?" Hạ Liên Vân đập tay xuống bàn khiến chén trà rung lên bần bật, nắp ấm trà cùng chén trà đụng nhau phát sinh trận thanh lanh lảnh.

      Phía dưới quỳ người nam tử áo xám vết thương đầy ngườ, chỉ thấy cúi đầu xuống có bất kỳ giải thích nào, trong đôi mắt cũng là tràn ngập phẫn nộ cùng cừu hận.

      rất muốn phản bác câu: phải bọn họ quá yếu, mà là đối thủ quá mạnh mẽ. Nhiều huynh đệ như vậy đều...

      Hạ Liên Vân thấy như thế, chỉ có thể trước tiên đem tức giận trong lòng ép xuống chút: "Các ngươi lần này tổn thất bao nhiêu người?"

      "Trừ ta ra, đám người còn lại toàn bộ..."

      Phích đùng! thanh chén trà vỡ nát vang lên.

      "Được! Được! Được!" Hạ Liên Vân liền với rồi mấy chữ "hảokhuôn mặt diễm lệ đầy vẻ tối tăm,nàng đứng dậy tới phía trước cửa sổ, hai mắt gắt gao trừng về phía nào đó.

      trăm tinh của nàng, năng lực như thế nào trong lòng nàng tất nhiên là nắm chắc, nhưng bọn họ thậm chí ngay cả phạm vi bên ngoài của biệt viện kia chưa xông vào mà chết,có thể tưởng tượng được đối phương bỏ ra bao nhiêu vốn liếng.

      Nàng sớm biết bên cạnh nước nhất định rất sâu, lần này cũng chỉ là phái bọn họ thử xem sâu đến đâu, nhưng chưa hề nghĩ tới bên cạnh nước sâu khồn thấy đáy như thế.

      100 người này của nàng coi như uổng phí.

      A Thanh, xem ra ngươi rất quan tâm nữ nhân kia a, nguyên lai ngươi đem cái ni xấu xí bất kham kia coi trọng đến như vậy?

      Phải làm sao mới ổn đây?

      Nhưng là a Thanh a, ta là nữ nhân là người luôn đem ngươi đặt sâu trong lòng, ngươi tại lại quan tâm nhữ nhân khác đến vậy như vậy, ngươi có biết ta cũng tức giận.Cho nên, a Thanh, đừng trách ta nể mặt ngươi.Lần này ta nhất định cho ngươi có cơ hội chuẩn bị.

      Dưỡng Tâm điện

      Minh Thần Hạo ngồi trước ngự án phê duyệt tấu chương, Tô công công từ bên ngoài vào, tới bên cạnh giọng : "Hoàng thượng, thái hậu tới ."

      Minh Thần Hạo nhướu mày, quay đầu nhìn : "Hả? Ngươi ai tới ?"

      "Hồi hoàng thượng, là thái hậu tới ." Tô công công lại lặp lại lần.

      Minh Thần Hạo hai mắt híp lại, muộn như vậy , nàng tìm đến mình làm cái gì chẳng lẽ là tình hoàn thành ? Nghĩ vậy khóe miệng khống chế được hơi nhếch lên, con ngươi lập loè tinh quang: "Mau mau cho nàng vào."

      "vâng."

      lúc sau.

      Hạ Liên Vân dáng điệu chậm dãi tao nhã bước tới trước ngự án, mắt đảo qua vòng khắp án đều là tấu chương, cười : "bách tính Thiên triều có phúc , hoàng thượng mỗi ngày đều lo lắng hết lòng, ngày ngày vì Thiên triều dân sinh bận rộn.khó có được thánh thượng siêng năng như vậy, xem ra Thiên triều chúng ta bây giờ phồn vinh hưng thịnh, được ví là quốc gia thái bình nhất xem ra cũng phải là có lí do.

      Minh Thần Hạo cười cợt, lời hay ai cũng thích nghe.

      theo ngự án bước xuống tới bên người nàng,dùng tay làm dấu mời: "Mời tới bên này." mặt dặn dò Tô công công dâng nước trà.

      lúc qua , Hạ Liên Vân nâng chung trà lên cầm lấy nắp ấm trà nhìn chằm chằm khói trà trong chén, trong mắt nhiễm phải ý cười, lại bưng đến dưới mũi tinh tế ngửi hồi thở dài : "Đây chính trà mới mà năm nay Tây Lương tiến cống?"

      Minh Thần Hạo gật đầu: " sai, chính là trà mây năm nay Tây Lương tiến cống, đáng tiếc loại trà này sản lượng hàng năm cũng chỉ có chục cân, bọn họ hàng năm tiến cống hơn nửa cho đại Thiên triều ta, trẫm bình thường đều là dùng để tiếp đón sứ giả nước láng giềng. Thái hậu nếu là thích uống trà, trẫm nơi này còn có loại bạch trà thượng hạng do Tây Vực tiến cống,phân lượng cũng khá là đủ, trẫm lúc nữa để Tô công công đưa tới điện Tuyết Nguyệt phần."

      "Bạch trà? Vậy cũng tốt , ai gia ở đây trước hết đa tạ hoàng thượng." Hạ Liên Vân đem tầm mắt nhìn chằm chằm trong chén lên từng mảnh từng mảnh lá trà xanh diệp : "Ai gia hôm nay lại đây, là có chuyện trước hết muốn với hoàng thượng."

      "Nga? Thái hậu mời ."

      "Chuyện ấy tựa hồ so với ngươi và ta suy nghĩ hình như còn nghiêm trọng hơn, chỉ bằng năng lực của ai gia e là vẫn chưa thể đạt thành hoàng thượng mong muốn, đến lúc đó nếu như đem nàng mang về , kính xin hoàng thượng nên quá kinh ngạc mới tốt."

      Minh Thần Hạo hai mắt hơi co rụt lại,chén trà trong tay cũng đột nhiên nắm chặt mấy phần.Nhưng mà đối với tâm trạng của chính mình từ lâu học được cách khống chế sao cho tốt nhất,giương mắt hướng nữ tử đối diện,khóe miệng lên ý cười châm biếm:"Nếu có ngày đó,trẫm tất nhiên kinh ngạc.Dù sao,dùng hết đời này,lập trường của trẫm và có khả năng cùng đường.Nếu ngày như vậy,dù cho cam lòng,trẫm cũng chúc phúc .Nhưng mà thái hậu giống vậy,người tuổi trẻ,xinh đẹp,so với ni An Vân mặt than đó,ưu thế của thái hậu tất niên chiếm thượng phong. Huống hồ,trẫm nghe ,ngài trước khi vào cung đều cùng chỗ với ,mặc dù các ngươi gặp gỡ tương đối trễ, nhưng cũng được cho là thanh mai trúc mã ."

      Minh Thần Hạo giương mắt liếc mắt nhìn cái tay nắm chặt chén trà của Hạ Liên Vân kia,tiếp tục nhanh chậm :"Tại Thiên triều chúng ta,thanh mai trúc mã kết duyên cũng nhất thiết do số mệnh.Tới Thái hậu tự nhiên lại như vậy, ngài cam tâm sao?"

      Hạ Liên Vân nghe vậy sắc mặt nhăn nhó hồi, nàng hít sâu hơi, buông cái chén ra,lấy ra khăn tay người rồi tao nhã lau khóe miệng:"Hoàng thượng biết cách đùa,từ lúc ai gia tự bước vào cửa lớn hoàng cung này cái tâm tư kia còn từ lâu.Nếu khôngvị trí thái hậu này ai gia ngồi cũng vững phải sao.Còn hoàng thượng ngài cam tâm hay , ai gia nghĩ, so với hoàng thượng ngài những năm này chỉ có thể đứng chỗ từ xa nhìn tiêu sái mà đến, tùy tính mà , chưa bao giờ vì ngài mà dừng lại trong chốc lát, ai gia vẫn là thấy đủ rồi. Có câu phải rất hay sao, để ý thiên trường địa cửu, chỉ quan tâm từng nắm giữ. Ai gia chí ít còn may mắn vì còn có vài năm ở cùng ,hoàng thượng, ngài sao?"

      Dứt lời, liền đứng lên thu hồi biểu tình ung dung hoa lệ mặt, vẻ mặt thành nhìn Minh Thần Hạo: "Hoàng thượng nếu quyết định , lát nữa có thể để cho Tô công công Tuyết Nguyệt điện tìm ta, ai gia giữa ban ngày ngủ quá nhiều, tối nay tất nhiên chợp mắt, tin tưởng hoàng thượng ngài cũng như thế, phải sao?"

      Hạ Liên Vân rời khỏi lúc lâu, Minh Thần Hạo vẫn như cũ ngồi ở ghế, chén trà trong tay dần dần mất nhiệt độ,nhưng nắp trà trong tay vẫn bị nắm như cũ mà có ý định buông xuống.

      bên Tô công công cẩn thận từng li từng tí bước về phía trước giọng hỏi thăm câu: "Hoàng thượng, nước trà nguội, lão nô đổi cho ngài chén nóng hơn."

      Minh Thần Hạo phục hồi tinh thần lại, nhìn lắc đầu: "Trẫm chưa bao giờ uống qua trà lạnh, hôm nay muốn nếm thử, rốt cuộc nó là tư vị gì." xong, trực tiếp đem trà trong chén uống hơi cạn sạch.

      Quay đầu nhìn về phía Tô công công, mà Tô công công lại thần sắc khẩn trương nhìn về phía .

      lát, Minh Thần Hạo mới nhíu mày câu: "Quả là đắng."

      Tô công công vội vàng tiếp,cúi đầu cười nịnh nọt: "Hoàng thượng minh,trà nguội phải đều rất đắng sao,có câu ,ăn được đắng bên trong đắng, mới là người người, hoàng thượng bây giờ nguyện ăn,chứng minh hoàng thượng ngài quả minh quân."

      Minh Thần Hạo bị chọc cười,giơ tay chỉ chỉ :"Chỉ biết nịnh nọt,quả đáng đánh!"

      Tô công công vội vàng , giơ tay miệng mình vỗ cái: "Ôi, hoàng thượng ngài đúng lắm, lão nô xác thực nên đánh."

      Đêm nay Minh Thần Hạo thị tẩm cung phi nào, cũng có nhập phòng nghỉ ngơi, mà đứng ở trước cửa sổ Dưỡng Tâm điện dựa vào sắc trời yếu ớt nhìn phía xa xa nóc nhà Thanh Trần điện.

      Trong đôi mắt hẹp dài tâm tình cuồn cuộn,khi như con manh thú đương đầu gió lớn, khi giống như chụi đựng giày xéo tâm cam.

      Hạ Liên Vân có câu rất đúng, dù cho nàng tại cách rất xa, nhưng chí ít bọn họ còn có mấy năm cùng nhau, vậy mình đây?

      Tựa hồ từ khi phát mình đối với (Ly Thanh) tồn tại loại tình cảm đó,từ đó mỗi lần gặp mặt (Ly Thanh)chưa từng nhìn thẳng vào mắt . Mỗi lần ở cùng với mình cũng đều vì bàn luận việc công,chưa từng qua bất kỳ việc riêng nào.

      biết phần tình cảm của mình với chỉ là vọng tưởng, nhưng vẫn cam lòng .

      A Thanh, nếu như ngươi cả đời cũng thành thân,ta có thể vẫn cùng ngươi duy trì khoảng cách như vậy,nhưng giờ đây bên cạnh ngươi xuất thêm nàng, ta đây như thế nào có thể tiếp tục?

      Xa xa sắc trời dần dần phóng ra ánh sáng phía chân trời, biết, ngày này, rốt cục sáng .

      Mà quyết định của ...

      "Tô công công, " Minh Thần Hạo nghiêng đầu hướng về bên ngoài hô tiếng.

      "Có lão nô!" Tô công công vẫn canh ở ngoài, mặt tiều tụy đứng ở nơi đó, chờ đợi triệu hoán bất cứ lúc nào của vị đế vương bên trong phòng kia.

      Sở dĩ,mỗi lần Minh Thần Hạo ở bên trong hô hoán, hầu như toàn thân đều giật cả mình, theo bản năng đáp tiếng, liền đẩy cửa vào .

      vào bên trong, liền nhìn thấy nam tử đứng trước cửa sổ, gò má tuấn như vậy, vai rộng eo hẹp, thân hình vĩ đại,chỉ là nam tử toàn thân đều tràn ngập khí khái nam nhi như vậy tại sao đối với nam tử khác động tâm tư,Tô công công làm sao cũng nghĩ ra.

      Dù cho Quốc sư đại nhân, bất kể là theo khí chất cùng tướng mạo so với nữ tử đều cao hơn bậc, nhưng ưu tú xuất chúng cỡ nào cũng vẫn là thân nam tử phải sao?

      Hoàng thượng tại sao lại...

      Ai...

      tình của chủ nhân dẫu sao cũng đến phiên nô tài như xen vào.

      Tô công công cúi đầu phía sai chờ đợi Minh Thần Hạo dặn dò.

      Minh Thần Hạo cũng quay đầu nhìn , lần thứ hai đem tầm mắt từ nơi tế chuyển đến Thanh Trần điện, ngữ khí hờ hững : "Ngươi tại liền mang đến Tuyết Nguyệt điện ít bạch trà, trẫm cảm thấy bạch trà này mùi vị rất tốt, thỉnh thái hậu nhất định phải dụng tâm thưởng thức phen mới tốt."

      Nếu để cho làm hư chuyện, bảo đảm, cuộc sống say này của nàng thư thái an bình đến vậy.

      "Lão nô tuân mệnh!"

      Tô công công ra ngoài , Minh Thần Hạo vẫn như cũ nhúc nhích, lúc này trận gió lạnh theo ngoài cửa sổ đánh về phía .

      Nhất thời tóc có chút biến trắng, quần áo tung bay, trong lúc nhất thời chỉ cảm thấy lạnh tới xương tủy, sáng loáng rùng mình cái.

      Sắc mặt của hơi trắng bệch, đột nhiên giơ tay bóp chặt vạt áo trước ngực mình, nhếch khóe miệng, trong cổ họng phát ra trận thanh kỳ quái, cuối cùng nhịn được, ngụm máu đỏ tươi đột nhiên phun ra trước bệ cửa sổ,so với màu sắc của khung cửa cũng khác nhau là mấy, nhìn kỹ cũng thấy chói mắt.

      Tới gần lúc bị ngất, chỉ nhớ trong mắtlà hình ảnh đường viền nóc nhà của cung điện kia .

      Thời gian trôi qua rất nhanh, đảo mắt lại nửa tháng trôi qua .

      Bên trong biệt viện.


      Thừa dịp Tô Thanh Mạt ngủ trưa,Ly Thanh tới thư phòng, tiếp nhận vài mật hàm màu đen trong tay Thanh Tam. tới trước án thư ghế ngồi xuống.

      Bắt đầu mở thư xem.

      lát qua , ánh mắt của đột nhiên trở nên lạnh, phong thơ trong tay tự nhiên bốc cháy, dần dần hóa thành bụi phấn, thổi hơi, tay dính những bột phấn trở lên sạch .

      Sắc mặt lạnh lẽo : "Xem ra, bổn cung mấy năm qua đối với bọn họ là quá nhân từ,lá gan của bọn họ càng lúc càng lớn,dám ba lần bẩy lượt đến khiêu khích bổn cung."

      Lại nhấc tay cầm mặt bàn mấy phong thư màu vàng,nội dung bên trong sớm đoán được,nội dung của nó có chỗ nào mà phải là tìm các loại lý do giục mau mau hồi cung.

      đó lý do rất đủ,rất hoàn mỹ, vẫn như cũ để ngửi được mùi vị của mưu.Kết quả ngoài dự liệu, bọn họ quả nhiên đủ đảm...

      "Chủ nhân, vậy chúng ta tiếp theo phải làm như thế nào?" Thanh Tam hỏi.

      "Như thế nào?" Ly Thanh thu lại sát khí mặt,nhưng thần sắc tối tăm vẫn như cũ che giấu được, chỉ thấy hai mắt hàn băng nhìn mười ngón tay thon dài của mình: "Bọn họ rất thông minh, biết động tay chân với nàng. Bổn cung có thể để ý thanh danh của nàng, nhưng bổn cung thể quan tâm an nguy của người nhà nàng."Thứ danh tiếng đó,đối với Ly Thanh đáng văn tiền, ở thế giới này, chỉ có mệnh mới là quý giá nhất.

      Nếu mệnh đều có,còn gì đáng bàn nữa?

      Nhưng, thể để cho nàng trải quasự thống khổ của việc đánh mất thân nhân, dù cho có đầy đủ năng lực bảo vệ tốt an nguy của người nhà nàng, nhưng có ở kinh thành,trong lòng chung quy vẫn cảm thấy thích hợp..
      Heoiues, nhimxu, Mẹ Mìn38 others thích bài này.

    4. Mạc Thanh Vy

      Mạc Thanh Vy Well-Known Member

      Bài viết:
      173
      Được thích:
      3,566
      Sao cứ có cảm giác như "đoạn tụ chi phích" ấy nhỉ :v thanks nàng nhiều nha truyện hay quá ^^ hóng từng chương mới của nàng!!

    5. fun

      fun Member

      Bài viết:
      49
      Được thích:
      17
      hồi hộp quá !
      Thanks nàng!

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :