1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Sau Ánh Hào Quang - Phù Quang Cẩm (Tuyển thêm editor)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hungdtk

      Hungdtk Well-Known Member

      Bài viết:
      143
      Được thích:
      3,564
      Mai tớ lại đăng tiếp nhé, tuần này tớ nhận hai ca nên chắc đăng đều hàng ngày, hẹn gặp lại các bạn, tớ làm đây!
      hin, thuhuong, A fang5 others thích bài này.

    2. thuhuong

      thuhuong Member

      Bài viết:
      80
      Được thích:
      56
      Hôm nay có chương mới hả e

    3. Hungdtk

      Hungdtk Well-Known Member

      Bài viết:
      143
      Được thích:
      3,564
      Chương 70.4: (Tiếp)

      Edit: Vicky Dao

      Beta: Kẹo Ngọt

      Mắt thấy các ở trước mình ghép đôi e dè gì cả mà, có chút ngượng ngùng đứng yên mỉm cười. Bởi vì lúc nãy đường chỉ thuận tay lấy khăn giấy lau sơ mặt, bím tóc phân tán rủ xuống trước ngực, quần áo người cũng dính bụi đất, nhưng như vậy nhìn vẫn vô cùng xinh đẹp, nhìn đứng đó tựa như nhánh sen nở rộ xinh đẹp động lòng người.

      "Chúng ta chụp ảnh . Chúng em có thể chụp ảnh chung với chị ?” Đứa trẻ đứng trong đám đông luon im lặng đột nhiên lên tiếng , Từ Y Nhân nìn lại, mới phát là đứa bé trai chụp hình lần trước.

      "Đúng vậy! Đúng vậy!" Mắt thấy mím môi gì, những người khác vẻ mặt càng mong đợi nhìn . suy nghĩ lát sau đó nhàng gật đầu, đám người lại vỗ tay hoan hô.

      ...

      Màn đêm buông xuống, dưới ánh đèn rực rỡ cùng với việc đường lớn mọi người vẫn hối hả lại khiến khí càng náo nhiệt hơn ban ngày. Mạnh Ca đưa mắt nhìn ngoài cửa xe, nghĩ tới kết quả điều tra được, đôi mắt hẹp dài của ta tràn đầy nghi ngờ.

      ta vốn cho là Thiệu Chính Trạch chỉ nuôi dưỡng một tiểu tình nhân thôi, ai ngờ đâu, đó lại có thân phận đặc biệt như vậy.

      đúng là có chút thú vị, đường đường là vợ của giám đốc tập đoàn truyền thông Châu Á, lại che dấu thân phận bước vào giới giải trí làm một tiểu minh tinh.

      Đường Tam ngồi trước tay lái nhìn qua kính chiếu hậu thấy Nhị thiếu gia nhà mình vẻ mặt đăm chiêu như có điều suy nghĩ, đôi môi giật giật, cuối cùng vẫn đem lời muốn nuốt vào.

      Hơn nửa thủ hạ dưới quyền nhị thiếu gia rửa tay gác kiếm, Ngu Nhạc hội vì chỉnh đốn nội bộ tạm dừng buôn bán, cần nghĩ cũng biết trong nhà hiện tại hỗn loạn như thế nào.

      Nhất là ông chủ vốn cực lực đối phản đối việc thu mua Kinh Hoa, lần này lại vì ca sĩ chọc giận Tinh Tế.

      Sở gia càng dễ chọc vào, danh tiếng thiếu gia nhà mình vốn tốt lắm nay gặp chuyện này lại càng khó khăn hơn, nhớ tới những tin đồn thất thiệt cùng các loại suy đoán blog, đám chó săn lại ngày ngày đợi ở công ty rình để chụp ảnh, Đường Tam cứ nghĩ tới là đau đầu.

      Nghĩ thôi cũng biết những chuyện này có liên quan đến Thiệu gia bên kia.

      Người duy nhất khác người muốn chống lại cả ba gia tộc này cũng chỉ có vị thiếu gia này nhà mình vậy mà bây giờ lại bất động ngồi chờ bão táp hướng tới.

      Mạnh thiếu gia vốn xuất thân từ giới hắc đạo nên so với các con cháu nhà giàu có khác càng thêm khác biệt.

      Mạnh Nhất Thu là chủ nhân của Mạnh gia, cũng chính là cha của Mạnh Ca. tổng cộng có bốn bà vợ, đương nhiên, còn chưa tính đến những người đàn bà có danh phận ở Mạnh gia.

      Mẹ ruột của Mạnh Ca là Tần Tinh là người có tầm quan trọng nhất, lại là vợ cả, khi còn trẻ từng sinh đứa con trai lớn nhưng bởi vì đấu tranh bang phái mà bị kẻ thù giết chết, sau đó bà sinh ra Mạnh Ca rồi bị bệnh, thân thể vẫn cách nào khỏe mạnh lại như trước được, cả ngày đều nằm giường bệnh cần người hầu hạ, sau đó lại thiếu chút nữa mất mạng về tay mấy người phụ nữ khác khi tranh giành vị trí nữ chủ nhân trong gia tộc.

      Thế nhưng may mắn là con trai thứ hai của bà ta lại hề thua kém ai, sau khi trưởng thành dùng thủ đoạn cứng rắn đem phần lớn mối làm ăn của Mạnh gia nắm trong tay, khiến cho vị trí nữ chủ nhân của bà có thể giữ vững.

      Lúc này, bà ta ngồi ghế sa lon ở đại sảnh chân đắp một tấm chăn mỏng, nhìn Mạnh Nhất Thu ngồi bên cạnh lời mà con ngươi vốn thâm trầm mà tĩnh mịch lại tràn đầy lửa giận, Tần Tinh có chút khỏi lo lắng cho đứa con trai quật cường của mình.

      "Tôi này, cậu ấy cũng thật là, từ xưa đến nay dân đấu lại với quan, ấy ngược lại vôi vàng chọc vào tổ ong vò vẽ là Sở gia, lần này tốt rồi, lại chọc phải thứ nên chọc kia, lần này là ong mật đó nha, chắc chắn bị đốt cho chạy trối chết, ngay cả nhà cũng dám về”. Một người phụ nữ ngồi ghế Sofa người mang đầy đồ trang sức vàng bạc đá quý, bàn tay với những móng xinh đẹp nhuộm màu đỏ rực, hai ngón tay nhón lấy hạt dưa bỏ vào trong miệng, bộ dáng như cười nỗi đau của người khác.

      "Tiểu Tứ, ngươi bớt tranh cãi chút." Mạnh Nhất Thu lên tiếng trách cứ vợ bé, kể từ khi Tần Tinh bị bệnh mọi việc ở Mạnh gia mọi chuyện lớn đều do bà ta xử lý nên được Mạnh Nhất Thu khá tin tưởng.

      "Tôi..." Tứ phu nhân có chút oán hận muốn mở miệng nói tiếp, Mạnh Nhất Thu dùng ánh mắt sắc như dao nhìn lại, làm cho bà ta ngoan ngoãn ngậm miệng.

      Đúng lúc này, người đàn ông trung niên vội vã bước vào ghé vào lỗ tai ông gì đó, làm cho sắc mặt ông ta xưa nay vốn uy nghiêm đã trở nên có chút vặn vẹo.

      "Nghiệt tử!" Tay vỗ mạnh lên bàn, cốc trà bàn gỗ lim loảng xoảng rơi xuống đất, người đàn ông giọng lãnh khóc “Đánh chết”, làm cho cả đám người trong phòng đều phát lạnh.

      "Vâng." người đàn ông trung niên lên tiếng vội vã ra ngoài, Mạnh Nhất Thu nhìn về phía Tần Tinh, giọng trầm: “Bà dạy con tốt. Nó là người duy nhấy đắc tội cùng một lúc với cả ba gia tộc kia rồi đấy, ta thấy hai mẹ con các người sống thoải mái quá lâu rồi, biết chỗ này ai mới là chủ sao!”

      "Cha, rốt cuộc xảy ra chuyện gì?” con thứ tư của Mạnh gia nhìn bộ dáng vui sướng cười nỗi đau của mẹ mình, nhẫn nhịn cười lạnh trong lòng, trưng ra vẻ mặt lo lắng hỏi.

      Ông ta híp mắt lại cất giọng lãnh khốc: " yên lành đánh bị thương ca sỹ mới nổi được Sở gia nâng đỡ ở nghĩa trang còn chưa tính. Mà ngay cả vợ của Thiệu lão tam nhà người ta cũng muốn chọc ghẹo, quả nhiên là con trai ngoan của Mạnh gia ta!”, nghĩ đến vừa rồi từ trong miệng hộ vệ của Mạnh Ca ra những lời kia, Mạnh Nhất Thu vung tay lên, chiếc bình sứ cũng bị ném xuống mặt đất, mảnh vỡ văng khắp nơi.

      “Tiểu Ca nó……” Tần Tinh ràng là trở nên sốt ruột, bà cố gắng làm cho Mạnh Nhất Thu bớt giận, hộ vệ áo đen khom người hô: “Nhị gia trở về”

      Một người đàn ông cao lớn rắn rỏi mặc thân tây trang màu xám, ngay cả nút áo khoát cũng cài lại, từng bước mạnh mẽ bước đến, đôi mắt hẹp dài từ từ đảo qua chỗ mọi người ngồi, khóe môi chậm rãi nở nụ cười tà mị, nét mặt vui vẻ: “ là hiếm gặp nha! Mọi người lại có mặt đầy đủ ở đây!”

      “Nhị ca làm sự việc trở lên ầm ĩ, mọi người trong nhà dù sao cũng phải cùng có mặt thương lượng tìm ra đối sách chứ”. Vốn ngồi im lặng từ đầu đến giờ, Mạnh tam thiếu gia cất giọng trầm ổn lên tiếng, Mạnh tứ thiếu gia ngồi bên cạnh đã muốn cười to một tiếng lại thể nói: “Cũng hẳn là như vậy, cuộc họp mặt này mục ́ch là chỉnh đốn từ trong ra ngoài, bình thường nhị ca khởi sự đều mấy khó khăn, lần này gặp phải chuyện như thế này, ta cũng thể đến góp vui đúng ?”

      "Nghịch tử!" Mạnh Nhất Thu ngồi ở vị trí chủ nhà nghiến răng mắng hai tiếng, mắt nhìn thấy nụ cười của Mạnh Ca càng thêm oán hận lên tiếng: “Đồ khốn! Ngươi quỳ xuống cho ta!”

      Mạnh Ca lúc này mới ngước mắt nhìn lại, tùy tiện nhìn lại những người ngồi trong phòng, chuyển sang đề tài khác : “Cha, Đường Sáu xử lý thế nào?”

      "Đánh chết”. Mạnh Nhất Thu mang vẻ mặt hờ hửng nhưng trong mắt lóe lên tia tàn nhẫn cười: “Thuộc hạ biết nghe lời, giữ lại có ích gì!”

      Cánh tay rủ xuống tự giác nắm chặt lại, bốn mắt nhìn nhau, Mạnh Ca chậm rãi đem ánh mắt nhìn sang bên cạnh, thêm gì nữa.

      Con cháu của Mạnh gia đều lớn lên với quy tắc là "Cạnh tranh để đứng đầu người khác, muốn sinh tồn phải trở thành người mạnh nhất", nên ta từ đã quá hiểu.

      Mà các thuộc hạ ở Mạnh gia đối với chủ mình chỉ có hai chữ “phục tùng” tuyệt đối, bao giờ có chuyện dám làm trái lời.

      Chủ nhân ở gia tộc này mạnh ai nấy làm, tất nhiên cũng là tự mình dạy dỗ thuộc hạ của chính mình, trước đây Mạnh Nhất Thu đã đem phần lớn mối làm ăn giao cho Mạnh Ca, nhưng lúc này hai lời đã ra tay với người của ta.

      "Như thế nào, ngươi cho rằng bây giờ chuyện làm ăn do ngươi xử lý, cánh cứng cáp rồi nên muốn bay ” ánh mắt lánh khốc tàn nhẫn chứa đựng chút tình cảm cha con nào, lúc chuyện Mạnh Nhất Thu mạnh tay lấy cốc trà của người khác ném tới, tức giận : “Con dâu nhà Thiệu gia người cũng dám động đến, ngươi cho rằng ở nơi này ngươi là lão đại có phải ?”

      Chén trà nóng ném trúng vào ngực, Mạnh Ca đứng yên tránh né, lá trà từ áo khoát rơi xuống dưới đất, Tần Tinh đau lòng vô cùng, sợ hãi vội vàng mở miệng: “Tiểu Ca, con mau nhận lỗi với cha con, ngày khác chúng ta mời Thiệu thiếu gia uống chén trà, chuyện này rồi cũng qua thôi!”

      "Nhận lỗi?” Mạnh Ca nghe thấy hai từ này giống như nghe thấy chuyện cười, cất giọng nói cuồng vọng ai bì được: “Trong từ điển của Mạnh Nhị gia có hai chữ này!”

      "Mày!" Mạnh Nhất Thu ràng bị đứa con trai này chọc giận tới đỏ mặt tía tai, ông vốn coi trọng tự tin liều lĩnh này của ta, nhưng bộ dáng liều lĩnh này cũng làm cho ông nhiều lần nổi giận, thực là rất giống ông lúc còn trẻ.

      Hít hơi sâu, Mạnh Nhất Thu cảm thấy mệt mỏi, giọng có chút bất đắc dĩ: “Vậy mày , mày định làm gì? yên lành chọc tới hai nhà Thiệu, Sở, đã thế lại kéo thêm Cận gia vào, một mình đối chọi với cả ba nhà, bản lĩnh cũng quá lớn !"

      "Tôi cưới Tống Phính Đình."

      Giọng trầm thấp trả lời, làm cho Mạnh Nhất Thu buồn bực đột nhiên ngẩng đầu nhìn lên, vui mừng quá đỗi: “Mày cái gì?”

      "Như ý của của cha, tôi cưới Tống Phính Đình”, nâng mắt chống lại ánh mắt của ông, đáy mắt Mạnh Ca xẹt qua tia châm chọc, nhìn về phía cả đám người há hốc mồm ngạc nhiên, ánh mắt ta nhìn thẳng vào Mạnh Nhất Thu, nở nụ cười hung ác nham hiểm: “Mẹ hai, có thể phân phó cho người dưới viết thiệp mới, tìm ngày tốt, tổ chức tiệc đính hôn. Với thể diện của Tổng ủy viên, bất kể là nhà ai cũng thể để vào mắt, mẹ hai đúng !”

      "Đúng! Đúng! Chuyện này là đương nhiên!” Nhị phu nhân phục hồi tinh thần lại, mặt đầy ý cười vội vàng : “Trước kia con gái người ta bày tỏ thế nào con cũng để ý, lần này mẹ cũng có thể yên tâm rồi! Con Tống gia nhìn ưu tú, nhã nhặn lại cực kỳ lễ phép. Con cưới con bé, tuyệt đối con bé sẽ làm cho con bẽ mặt!”

      "Chúc mừng hai” mấy người ngồi cũng đều đứng dậy mặt đều là nụ cười chúc mừng, chỉ có bà Tư vẫn mang vẻ mặt ghen ghét che dấu được.

      Nhắc tới Tống Phính Đình ta là cháu của Tống Ủy Viên Trung ương, là một thiên kim tiểu thư chân chính, cũng biết tại sao mấy năm trước khi du học ở nước ngoài, thiếu chút nữ bị đám lưu manh ức hiếp, đúng lúc đó Mạnh Ca “chó ngáp phải ruồi” ra tay cứu giúp.

      Hai năm trước vừa về nước liền xách hộp lớn hộp đến thăm Tần Tinh, đầu năm nay lại có người đến cửa mai mối, ân cần đến mức làm cho người khác thiếu chút nữa tức giận nghiến nát răng.

      Chuyện Mạnh Ca gây ra lần này vốn làm cho cả nhà sôi sục, nhưng ta bất ngờ đưa ra quyết ̣nh như vậy đã làm cho bọn họ thở phào nhõm, ai mà ngờ được, lần này ta lại đồng ý chứ!

      Đúng là chó ngáp phải ruồi lại trở thành cháu rể của Tống ủy viên.

      Lần này, xem như Mạnh Ca đã triệt để ngồi vững vàng vào vị trí chủ nhân tương lai của Mạnh gia.

      "Tốt! Rất tốt! Con làm như vậy rất tốt!” Mạnh Nhất Thu kịp phản ứng, vẻ mặt tức giận vừa rồi lập tức chuyển sang vui mừng, nhìn về phía bà hai: “Phải nhanh lên! Chọn ngày tốt, chúng ta liền đến cầu hôn cháu của Tống gia, bàn bạc thời gian rồi mau chóng tổ chức buổi tiệc đính hôn!”

      Giọng gấp rút, hiển nhiên là cảm thấy lo lắng đứa con trai nham hiểm này đột nhiên lại đổi ý.

      "Còn có chuyện gì nữa ? Nếu có thì tôi nghỉ trước!” Mạnh Ca cười như cười ánh mắt đảo qua mọi người, đưa tay phủi phủi áo khoác. Ánh mắt ta nhìn vào vẻ mặt vui mừng của Mạnh Nhất Thu, chậm rãi mở miệng nói: “Thi thể của Đường Sáu, có thể giao cho tôi ?”

      Mạnh Nhất Thu nghe vậy sững sờ, nhìn vẻ mặt Mạnh ca có cảm giác áp bức, hướng người đàn ông trung niên bên cạnh phất phất tay.
      Yoolirm Park, Traxy, emilia21 others thích bài này.

    4. Hungdtk

      Hungdtk Well-Known Member

      Bài viết:
      143
      Được thích:
      3,564
      Từ hôm nay mỗi ngày tớ sẽ ́ đăng 1 chương nhé, hôm nào đăng được hôm sau sẽ đăng bù, nhưng tớ hẹn chính xác được giờ nào sẽ đăng nhé vì còn phụ thuộc vào giờ làm của tớ.
      Mai chắc đăng được vì tớ ̣nh mang máy tính sửa nên sẽ nợ chương nha, tối mai nếu tớ về sớm tớ sẽ đăng thì ngày kia 2 chương các bạn nhé!
      Chúc các bạn ngủ ngon nha!
      Dion, hin, Nhược Vân10 others thích bài này.

    5. thích su su

      thích su su Well-Known Member

      Bài viết:
      265
      Được thích:
      737
      Nàng vất vả quá, chương mới rất hay, hoàn cảnh gia đình Mạnh này có vẻ phức tạp.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :