1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Giấc Mộng Đế Vương - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full Trọn Bộ)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Chương 113
      Vệ Lãnh Hầu phóng ánh mắt như muốn giết người về phía nữ nhân ngu xuẩn biết sống chết kia, đột nhiên cất tiếng giận dữ: “, ta ngủ với ngươi lúc nào…”

      Niếp Thanh Lân loạng choạng ra khỏi cung Cam Tuyền, Đan ma ma nhàng đỡ lấy nàng, mới phát thân thể nàng run dữ dội.

      “Công chúa, để nô tỳ gọi kiệu tới đây.” Bà đầy lo lắng.

      Niếp Thanh Lân lắc đầu, gương mặt nhắn trắng bệch còn chút máu, khẽ : “ sao, Bản cung muốn dạo chút.”. Trời đông se lạnh, những cơn gió mang theo hơi lạnh thổi qua thân thể nàng, nhưng cũng chỉ xua được cái nóng khuôn mặt mà thể hòa tan được ngọn lửa cháy bừng lên trong lòng.

      Đan ma ma có chút đau lòng nhìn thân hình suy nhược của công chúa, trong lòng thầm mắng Thái phó biết bao nhiêu lần, đây quả thực chẳng khác nào cầm đao đâm thẳng vào tim này!

      lang thang cố định mãi như thế, bất tri bất giác, nàng lại tới cung điện của mẫu phi. Lúc này cửa cung đóng chặt, kêu tiểu thái giám trông cửa mở xong, nàng liền vào. Trong cung điện, lá rụng đầy viện mà có ai quét dọn, bước chân giẫm lên lá khô phát ra những tiếng răng rắc vang vọng cả vườn ngự uyển.

      Niếp Thanh Lân đến mảnh sân mà nàng gắn bó 15 năm nhìn cảnh vật quen thuộc, để Đan ma ma đợi ở ngoài, mình lặng lẽ ngồi trong gian phòng tối đen bật khóc thành tiếng.

      “Mẫu phi… Con vẫn cười người si tình, nhưng mà… von rốt cuộc cũng bước chung con đường năm xưa với người.” Đúng vậy, cho dù phụ hoàng nàng có vô đức vô tài thế nào chăng nữa nhưng, mẫu phi nàng vẫn lòng ông ấy, tới si tới mê, tới bất chấp tất cả bản thân để chỉ dành lấy chút tình cảm từ ông ấy, đến cuối cùng đánh mất cả tính mạng của chính mình, nhớ tới hình dáng bệnh tật của mẫu phi trước khi lâm chung, nàng lại ngừng nhắc nhở bản thân, tuyệt đối nên vì chữ tình mà rơi vào kết cục như vậy.

      Nhưng mà sai bước, dẫn đến ngàn bước sai, biết ràng người đàn ông kia so với phụ hoàng nàng càng phải là người đáng để , từng tự khóa tâm mình lại, nhưng vẫn lần lại lần rơi vào trong nhu tình mật ý của ...

      tại nàng chỉ cần chút thời gian, khóc lớn lần, thương tiếc lần cuối cho tấm chân tình này, đợi tới khi bước ra khỏi cửa cung, khi đó nàng đem toàn bộ tình cảm phẫn uất chôn sâu tại cung điện đổ nát này…

      Lúc Vệ Lãnh Hầu ra từ cung Cam Tuyền, liền thấy Đan ma ma đứng chờ ở cửa cung.

      Thuộc hạ luôn luôn đối với mình là bộ dạng tôn kính, mặc dù tại cấp bậc lễ nghĩa vẫn thiếu, nhưng mà ánh mắt kia ràng mang theo tia trách cứ lạnh lùng: “Công chúa ở trong cung mẫu phi nàng ấy, khóc rất nhiều, nô tỳ lo lắng nàng ấy khóc nhiều quá ảnh hưởng tới thân thể, xin Thái phó hãy đến đó xem thử…”

      Trong lòng Thái phó cũng cảm thấy tức nghẹn, hung hăng trừng mắt liếc Đan ma ma, rồi cất bước tới.

      Đợi vừa vào đến vườn ngự uyển, liền nghe thấy tiếng khóc nghẹn ngào phát ra từ phía cánh cửa đóng chặt kia. Vốn dĩ vì bị oan uổng mà đầy bụng lửa giận nhưng nghe thấy tiếng khóc nỉ non như tiếng mèo con bất lực kia lập tức dập tắt còn sót lại chút gì.

      Đẩy cánh cửa cung ra hướng theo ánh mặt trời chiếu vào liền thấy tiểu nha đầu kia ngồi mặt đất, giống như bé con ngây ngô ngồi vùi đầu vào giữa hai chân bật khóc nức nở. Chỉ cái liếc mắt như vậy, lửa giận ngập trời trong lòng liền tan thành mây khói, trong lòng chỉ còn tràn đầy đau lòng.

      lên phía trước, đưa cánh tay ra choàng lấy đem tiểu oa nhi kia ôm vào lòng: “Trong phòng lạnh lẽo như vậy, sao lại biết thương tiếc thân thể như thế.”

      Niếp Thanh Lân khóc hai mắt đẫm lệ, lúc Thái phó vào kịp phản ứng liền bị ôm vào trong ngực.

      Chỉ cần nghĩ tới cánh tay này mới đây từng ôm nữ nhân khác, Niếp Thanh Lân khỏi sinh ra chán ghét lạ thường, liền dùng sức đẩy nam nhân kia ngã lăn xuống đất: “Đừng chạm vào Bản cung.”

      Thái phó đại nhân liền ngồi xếp bằng xuống đất, hít hơi sâu : “Nữ nhân ngu xuẩn kia gì nàng cũng tin hoàn toàn, cho dù nàng ta có cởi sạch ra mà nằm chờ sẵn, ngay cả liếc mắt ta cũng lười.”

      Niếp Thanh Lân trong lòng cười lạnh, tiểu Trầm hậu là người thành , thuộc hạng người vu oan hãm hại người khác, mà lúc đó cũng sáng sớm sai người tặng thuốc an thai, lúc này sửa miệng cũng mau, đúng là nam nhi quang minh lỗi lạc!

      Khóc quá mức, yết hầu có chút khàn khàn, đầu óc cũng ông ông, nàng muốn đứng lên, nhưng chân do ngồi lâu mà bị tê, liền dựa thế ngồi bệt luôn xuống đất.

      Đúng lúc này, lại nhìn thấy Thái phó mở toang vạt áo trước ngực để lộ ra vòm ngực săn chắc. Niếp Thanh Lân có chút tin trừng mắt nhìn nam tử trước mặt muốn giở trò cầm thú, khóe mắt vì khóc mà có chút sưng đỏ nay trợn trừng lên, làm cho nàng đau đớn.

      “Ngươi muốn làm gì? Nếu dám chạm vào Bản cung, Bản cung liền cắn lưỡi tự sát cho ngươi xem!”

      Vệ Lãnh Hầu nghe vậy tức giận trong lòng cũng dâng lên ngùn ngụt, liền lạnh giọng : “Hoàng hậu ngày đó có tấn công cào xước vòm ngực của người kia, nhưng mà tháng nay, ta và nàng luôn luôn ngủ chung giường, nàng có từng thấy chút vết thương nào ở trước ngực ta ?”

      vừa dứt lời, tiếng nghẹn ngào bên kia cũng dần, sau lúc lâu nàng mới hỏi với giọng khản đặc do khóc quá nhiều: “Ngày ấy Hầu gia uống nhiều Lộc Huyết tửu như thế, lại cả đêm về, vậy làm sao giải được dược tính của Lộc Huyết tửu?”

      Vệ Lãnh Hầu từ dưới đất đứng lên, khép lại vạt áo trước ngực, phủi bụi người cái, dưới ánh sáng mờ mờ mày kiếm lạnh lẽo nhướng cao, giọng nhanh chậm: “Bản Hầu vẫn uống thuốc trị thương, Vi thần y có dặn tuyệt đối được uống Lộc Huyết tửu, để tránh dược tính đối kháng nhau, cho nên hôm đó bầu rượu kia là cho A Chí uống. Nhưng ta uống rượu khác cũng khá nhiều, lại sợ mùi rượu nồng nặc làm ảnh hưởng công chúa, liền vào nhuyễn tháp trong thư phòng chợp mắt lúc, đợi tiêu tán hết mùi rượu mới trở về cung Phượng Sồ.”

      Nghe đến đây, Niếp Thanh Lân rốt cuộc hiểu , nếu như lời của Thái phó là … Như vậy người trong hồ cùng tiểu Trầm hậu là đệ đệ Vệ Vân Chí của .

      Vệ Vân Chí tuổi lớn, tinh lực cường tráng, lại uống rượu mạnh như vậy, làm sao mà chịu nổi dày vò? liền vào trong hồ bơi trong cung, lại gặp đúng lúc tiểu Trầm hậu thoát y xuống hồ… Bộ dáng của Vệ Vân Chí rất giống ca ca , nếu mà trời tối nhưng khó mà phân biệt ra…

      Thái phó thấy Niếp Thanh Lân dần thu hồi tiếng nghẹn ngào, trong lòng liền biết nàng thông suốt, lạnh lùng hừ tiếng, xoay người bế nàng ra khỏi cung điện bỏ hoang.

      Suốt cả đoạn đường , Niếp Thanh Lân chỉ dám rúc vào trong áo choàng, chỉ hận thể lập tức ngất , với tình hình vừa rồi chỉ cần nhớ đến thôi liền cảm thấy mất mặt chết được…

      Đợi về tơi cung Phượng Sồ, Thái phó đem nàng đặt nhàng lên giường sau đó liền thẳng người, nghiêm mặt lạnh lùng : “Công chúa vừa rồi khóc mệt, xin hãy thong thả nghỉ ngơi , vi thần cáo lui.” xong liền chuẩn bị rời .

      Niếp Thanh Lân sợ hãi kéo cánh tay áo của , mím môi hỏi: “Thái phó muốn đâu?”

      Thái phó khẽ buông mắt xuống : “Nếu thần ở đây sợ làm công chúa vì quá tức giận mà cắn lưỡi tốt.” xong cũng nhàng mở tay nàng ra, thẳng ra ngoài.

      Niếp Thanh Lân ngồi lặng yên hồi, liền xuống giường tới phía trước gương vừa nhìn thấy thiếu chút nữa nhảy dựng lên, Búi tóc rời rạc, con mắt sưng đỏ, nhất là mi mắt vẫn còn nước… Khó trách người ta bộ dạng đố phụ là xấu xí nhất, mình lại còn làm ra trò hề ở trước mặt như thế Vĩnh An tiểu công chúa lấy tay bụm mặt, lại ngồi bẹp xuống đất, ảo não lâu phát ra tiếng rên rỉ chán nản…

      Vệ Vân Chí tại giương thuyền ra khơi, nhưng cho dù có cách xa cả đại dương mênh mông, cũng khó tránh lửa giận ngút trời của gia huynh. Vừa mới lên tới bến tàu, liền bị gia huynh ra mật đạo chỉ thúc giục trở về kinh thành. Cũng thể trách Vệ Vân Chí ăn xong cũng biết chùi mép, tình hình ngày đó làm cho người ta thể hiểu lầm như vậy.

      Tiết đông chí ngày đó, được huynh trưởng đưa cho bình rượu Lộc Huyết tửu đặc biệt, ban đầu khi uống vào còn còn cảm thấy gì, càng về sau cả người càng khô nóng khó chịu.

      Vệ Vân Chí mặc dù chưa lấy vợ, nhưng cũng phải là thân đồng tử, thuyền biển, khó tránh khỏi chuyện có vài hồng phấn tri kỷ vài bến tàu. Ngày ấy huynh trưởng cũng uống đến say khướt, nhìn ra bộ dáng yên của , đại ca liền cười bảo có muốn an bài cho vài cung nữ xinh đẹp thị tẩm hay ?

      Vệ Vân Chí vẫn luôn ghi nhớ lời gia phụ dạy bảo: Tuyệt đối được xử lỗ mãng trong cung! Nên đương nhiên từ chối.

      Sau khi khỏi đại điện, bước chân tự chủ mà đến hồ, chuẩn bị bơi vài vòng cho bớt dược tính. Nhưng lại nghĩ tới dưới đáy hồ bơi đột ngột trồi lên trần trụi nửa người .

      Nương theo ánh trăng, nhìn thấy bộ dáng kia tuy chỉ là thanh tú đáng , nhưng dáng người quả nhất đẳng, nhất là hai điểm tròn trước ngực, mặc dù được bao bọc bởi chiếc yếm thắm, nhưng cũng thể che hết được đầy đặn tròn trịa đầy khiêu gợi, nhất là sau khi làm ướt người, mảnh vải dệt lại dính sát vào đường cong cơ thể, chỉ liếc mắt nhìn, máu nóng trong người như sôi hết cả lên.

      Gia huynh đúng là quá chu đáo! Cho dù ngừng từ chối, nhưng cũng vẫn an bài cung nữ hầu hạ , giai nhân nho này lại còn biết tình thú như thế, biết mình đến hồ nước nên vào trong nước chờ mình sẵn. Nhưng hồ nước lạnh lẽo, làm sao có thể chịu đựng được? Nếu mình còn tiếp tục từ chối đúng là quá biết điều và phụ lòng giai nhân mất rồi.

      Cũng là do dược tính của Lộc Huyết tửu quá mạnh, khi ôm cơ thể mềm mại vào trong lòng khó mà làm Liễu Hạ Huệ được nữa. Gần như kịp tìm kiếm giường, chỉ liền ôm nàng trốn vào sau núi giả, liền kịp chờ đợi khẩn cấp nằm đè lên, ước chừng làm những ba lần, sau đó nếu phải vì có thái giám gọi mình có chút ăn no biết dừng.

      Nhìn nữ tử trong lòng, thế nhưng lại là xử nữ, cực kì ngượng ngùng và lúng túng, có lẽ là do ghét bỏ mình quá mức thô lỗ, nên ngoài việc ban đầu cởi áo câu dẫn mình, vào lúc triền miên chẳng khác gì mèo hoang, giơ móng vuốt cào cấu trước ngực của mình, sau đó lại sụt sùi khóc rấm rứt. Vệ Vân Chí có chút mất hứng, lại lo lắng tiểu thái giám kia tìm thấy, nàng lại xấu hổ, liền giọng dặn nàng mau nghỉ ngơi, sau đó liền ra khỏi cung.

      Ngay sau đó vì trong nhà có mấy chuyến thuyền hàng gặp rủi ro, lại phải rời kinh thành làm việc, nhưng mỗi khi ngẫu nhiễn lại nhớ tới cung nữ kia liền thấy đầy thú vị, còn nghĩ lần sau gặp mặt huynh trưởng, xin đem tiểu cung nữ kia thưởng cho mình làm tì nữ thông phòng cũng được.

      Nhưng mà ngờ khi gặp lại huynh trưởng lần nữa đó chính là gương mặt hầm hầm giận dữ, sau khi phất tay cho tất cả thị vệ lui xuống, lập tức cởi vạt áo của đệ đệ ra. Vệ Vân Chí có chút biết phải làm gì, mờ mịt nhìn huynh trưởng nhìn lom lom bộ ngực vẫn còn vết sẹo mờ mờ vì bị cào kia.

      Sau đó lại nhìn thấy huynh trưởng nhà mỉm cười, từ đôi môi mỏng lộ ra hàm răng trắng sắc nhọn, “A Chí, chúc mừng đệ làm cha!”

      Vệ Vân Chí càng nghe càng cảm thấy mờ mịt, há miệng to: “Dạ?”

      Vệ Lãnh Hầu tiếp: “Còn nhớ đêm nghịch nước phong lưu hôm Đông chí chứ? Đệ đệ của ta đúng là quá có bản lãnh, chúc mừng đệ làm cho Hoàng hậu Đại Ngụy mang thai.”

      Đệ đệ Vệ gia lúc này ngây ra như phỗng, trong lòng bất giác nhớ đến những lời tâm tha thiết đầy tâm huyết của cha mình: “Huynh trưởng con là tên ngỗ nghịch bất hiếu, làm cho cha phải hổ thẹn với tổ tiên Vệ gia dưới cửu tuyền. Cũng may là cha còn A Chí, vi phụ chỉ có con để đặt trọn niềm tin vào con, hi vọng con có thể chấn chỉnh gia phong bao đời của gia tộc họ Vệ ta.”

      Mặc dù biết câu chuyện cẩu huyết này chính là nợ phong lưu của A chí, nhưng trong lòng Thái phó lại biết xử lý ra sao. Đầu tiên là cái thai trọng bụng Trầm Hồng Nhi phải làm thế nào? Theo ý của Thái phó, chỉ chén thuốc phá thai liền xong, loại ngu xuẩn đó sinh con ra làm gì thông minh cơ chứ, tránh cho làm ảnh hưởng đến huyết mạch nhà họ Vệ! Nhưng mà đệ đệ chịu cũng đành phải tùy theo ý .

      vậy lại còn nha đầu tiểu Long Châu nữa! Hôm đó mình giận dữ, mặt hầm hầm phất tay áo bỏ , cũng là bởi vì duyên cớ bị người ta đổ oan nên trong lòng ấm ức, nếu là nữ tử biết điều biết chuyện, nên tắm rửa sạch , ăn diện xinh đẹp, chủ động đến trước nhận lỗi, vài lời dịu dàng ôn nhu, sau đó đem thân thể thơm mềm kia dựa vào lòng mình, khẽ cởi quần áo, sau đó cọ cọ chút.... Nếu làm như thế, ít ra mình nghĩ lại mà tha thứ cho tiểu đố phụ này lần. Nhưng suốt ba ngày trôi qua, đừng câu xin lỗi, ngay cả cái bóng cũng thấy!

      Nghĩ tới đây, khỏi đập mạnh bút lông xuống bàn, dọa cho công bộ đại thần đứng hầu bên cạnh run lên bần bật: “Thái phó, chẳng lẽ ngài vừa ý kiến trúc của cung điện này?”

      Thái phó thấy vậy nhìn qua chút, về hình thức có vấn đề, nơi này là tẩm cung sau khi và Trứng gà kết hôn, mỗi chi tiết đều phải tỉ mỉ tinh tế, bởi vì muốn lấy bạc từ quốc khố, lại muốn kiến xây nên tòa cung điện xa hoa lộng lẫy. Vốn dĩ muốn đưa công chúa đến xem qua, nhưng mà bây giờ nha đầu kia lại làm như muốn dính dáng đến mình. Dù gì, cũng đường đường là Định Quốc Hầu đại nhân, lại còn bị người ta đổ oan đổ ức, chẳng lẽ còn muốn phải cúi đầu trước ư?

      Sáng sớm hôm nay, cố ý sai Nguyễn công công dặn ngự thiện phòng nướng cái đùi dê non mềm thơm mang qua cho công chúa, gần đến giờ trưa lại sâu kín gọi Nguyễn công công tới: “Ngươi nay là đại nội tổng quản, cũng nên đến các cung khác, xem các quý nhân, khụ, công chúa có thiếu thốn gì ... Thuận tiện qua cung Phượng Sồ xem thử luôn, nhưng phải nhớ với công chúa tiếng, mấy ngày nay bản Hầu ăn uống ngon, ăn cái gì cũng thấy vừa miệng…”

      Nguyễn công công mấy ngày trước vừa mới “được” thưởng vả miệng, tuy rằng chấp hình là tiểu thái giám thông minh, nên tay chỉ dùng chút lực, nhưng trận đánh đó làm ông thông minh hẳn ra, lập tức lĩnh hội ngay ý tứ sâu xa trong câu của Thái phó, liền tập trung tinh thần, lúc này vừa nghe liền hiểu ý, lập tức cúi người theo: “Nô tài hiểu, đến lúc đó nhất định nô tài nhắc nhở công chúa, món đùi dê nướng này là món Thái phó rất thích, nhất định công chúa cho người đến mời ngài đến dùng bữa chung…” xong lại giương mắt nhìn Thái phó đại nhân, xem thử mình đúng ý chưa.

      Thái phó cũng lên tiếng, giơ tay nhấc quyển tấu chương lên, bắt đầu chăm chú đọc, tay kia phất phất tay ý bảo Nguyễn công công ra ngoài làm việc.

      Lúc Nguyễn công công bước ra khỏi cửa thư phòng, bất giác đứng thẳng lưng, trong lòng thầm nghĩ: Khi các chủ nhân giận dỗi nhau, phận nô tài như ông cần phải đề cao tinh thần và cẩn thận gấp bội, mong rằng Vĩnh An công chúa thương cho cái quai hàm già của nô tài, nếu còn bị đánh thêm lần nữa, chắc chắn còn răng để ăn cháo....

      Kế tiếp, Vệ Thái phó ném tấu chương trong tay, vặn thắt lưng thư giãn, sau đó bắt đầu soi bóng dáng mình trong nghiên nước dùng để rửa bút, hôm nay đầu mang bảo điền kim quan khảm hoa, làm nổi bật gương mặt tuấn tú xuất trần, Thái phó soi tới soi lui, sau đó cực kì hài lòng với mày rậm mắt phượng của mình, liền đứng dậy sửa sang lại áo khoác, đợi lát nữa đến tẩm cung của công chúa.

      lát sau, Nguyễn công công quay trở lại, khi bước vào phóng, ông sợ hãi nhìn Thái phó thưởng thức bức tranh cổ treo tường, mở miệng : “Thái phó, bên phía công chúa bắt đầu dùng bữa... Nhìn ý kia, hình như là muốn dùng bữa mình, hay là... Để nô tài thông báo ngự thiện phòng nướng thêm cái đùi dê đưa đến thư phòng...”

      Quả nhiên người là sắt cơm là thép, Thái phó đại nhân mắt thấy kịp ăn món mình thích nhất thời sắc mặt sa sầm xuống, cực kì trầm, cứ mãi trợn trừng mắt nhìn bức họa trước mặt, tựa hồ muốn đem nó đốt cháy thành tro, qua lâu sau, mới vung tay lên, ý bảo Nguyễn công công ra khỏi thư phòng.

      Niếp Thanh Lân! Giỏi cho Hoàng đế kiêu căng kia! Làm như bản Hầu có lỗi với ngươi vậy!

      Sinh hờn dỗi, bữa trưa cũng cần phải ăn nữa, giận đến no căng cả bụng rồi, nhưng công vụ còn phải xử lý, Ngụy triều này từ xuống dưới đúng là có chỗ nào chịu yên, nhưng mà dù lúc đọc tấu chương phê chuẩn nhanh như gió, trong lòng vẫn là nhịn được oán hận: Thế gian này có biết bao nhiêu nữ tử, chẳng lẽ mình chỉ có thể treo cổ cành cây ngang ngược bướng bỉnh đó hay sao? Nghĩ là nắm mũi được Vệ Lãnh Hầu phải ? Đừng mình có ngủ với ả Hoàng hậu ngu xuẩn kia, cho dù có ngủ , bộ dáng đố phụ đó của nàng, có chỗ nào giống như công chúa được nuôi dạy đàng hoàng cơ chứ? Chẳng lẽ là con mèo hoang thích giương nanh múa vuốt mà Lệ phi nhặt được đường rồi mang về nuôi sao?

      Vừa đúng lúc này, ngoài cửa truyền tới tiếng Nguyễn công công mừng rỡ đến bật khóc thông báo: “Bẩm Thái phó, Vĩnh An công chúa tự mình mang thức ăn tới thăm ngài.”

      Nghe được lời ấy, hai hàng mày rậm của Thái phó liền giãn ra, cao giọng : “Thỉnh công chúa bước vào.”

      lâu sau, thấy giai nhân tuyệt sắc bước vào cửa. người được bao bọc bởi chiếc áo choàng làm bằng lông hồ ly, vừa vào tới thư phòng, nàng liền cởi áo khoác ra để lộ ra thân thể kiều diễm, người mặc chiếc áo bằng sa mỏng, phối hợp với làn váy dài được thêu kim tuyến ánh vàng rựa rỡ. nhìn thấy rườm rà của loại quần áo mùa đông, xinh đẹp quyến rũ lạ thường.

      Mấy ngày nay mình giận đến mức ăn biết ngon, nhưng nha đầu tim phổi kia lại trở nên trổ mã kiều diễm vài phần, nét mềm mại trơn mịn khuôn mặt tinh xảo kia làm cho người ta rời mắt được.

      Thái phó bắt đầu nghiêm mặt, thẳng lưng, mặt lạnh lùng, nhưng vẫn hơi hé mắt phượng, liếc mắt nhìn thẳng về tiểu giai nhân trước mặt.

      100 like nhé các :dai ca:
      Last edited by a moderator: 5/1/18

    2. Mạc Thanh Vy

      Mạc Thanh Vy Well-Known Member

      Bài viết:
      173
      Được thích:
      3,566
      Ôi chương sau đúng là đáng mong chờ ^^ Giao Long đại nhân nay lại thành "bang chủ cái bang" đến cứu mỹ nhân :v like điên đảo lên nào các nàng ơiii
      Maii Vii thích bài này.

    3. Hướng Dương

      Hướng Dương Active Member

      Bài viết:
      39
      Được thích:
      119
      biết nên gọi là hùng chân đất hay Thổ phỉ nữa :v:v:v

    4. Lehuy

      Lehuy New Member

      Bài viết:
      3
      Được thích:
      4
      Like là like ...lên là lên là lên , cám ơn chị @Hằng Lê
      Hằng Lê thích bài này.

    5. thuythuy2203

      thuythuy2203 Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      91
      Được thích:
      998
      Chị hằng giết e ...gay cấn đến đau tim lại bị cut
      Hằng Lêchinh thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :