1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Đích nữ vô song - Bạch Sắc Hồ Điệp (98/316)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. fujjko

      fujjko Well-Known Member

      Bài viết:
      378
      Được thích:
      489
      nam chính xuất , liệu chị có lấy thân tương báo ko:yoyo19:

    2. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 71. Hai vị điện hạ tranh lấy lòng, Hoa ghen tị

      Edit: Beyours

      Trong lòng Nguyên Ca nóng như lửa đốt, nhưng lại thể kiềm chế xuống, nghĩ biện pháp chọc cho Vũ Hoằng Mặc vui vẻ. Thời gian trôi qua, Vũ Hoằng Mặc vẫn giữ bộ dáng lười biếng cười như cười, nhìn ra chút cảm xúc. Bùi Nguyên Ca mơ hồ cảm thấy, vị Cửu điện hạ này hoàn toàn có tâm cứu phu nhân, chẳng qua cứ thích dây dưa ở đây để trêu chọc nàng, nhưng nhất thời thể nghĩ ra biện pháp khác, bởi vậy càng nôn nóng bất an.

      Nhìn bộ dáng này của Bùi Nguyên Ca, ý cười trong mắt Vũ Hoằng Mặc ngày càng sâu.

      "Cửu điện hạ, " Bùi Nguyên Ca bỗng nhiên dừng lại, cắn môi, lúc lâu mới : "Xin ngài cho ta câu trả lời chắc chắn, rốt cuộc ngài có tâm cứu mẫu thân ta ? Cứ trì hoàn tiếp, chỉ sợ còn kịp nữa. Nếu ngài muốn cứu cứ việc thẳng."

      Vũ Hoằng Mặc nhìn nàng, giống như cười: "Ngươi đoán?"

      "..." Người này tuyệt đối trêu chọc nàng, hoàn toàn có ý cứu người! Bùi Nguyên Ca bỗng nhiên đứng dậy: “Nếu Cửu điện hạ muốn cứu, vậy để ta tự nghĩ biện pháp!" Tên Vũ Hoằng Mặc này ngày càng hỗn đản, lần trước đùa dai tìm nàng gây chuyện, lần này lại —— chịu cứu người thôi , còn cố tình dây dưa khiến nàng hao phí bao thời gian, chậm lại càng chậm, biết bây giờ phu nhân thế nào?

      Bùi Nguyên Ca xoay người muốn đuổi theo, bỗng nhiên nghe được tiếng bước chân đạp lùm cây từ phía trước truyền đến, trái tim như đập chậm lại.

      Chốc lát sau, Thư Tuyết Ngọc thân xiêm y cẩm tú đập vào mắt, sắc mặt hơi tái, nhưng khí sắc khá tốt, bước chân vẫn nhàng, thoạt nhìn có gì đáng ngại. Bùi Nguyên Ca bỗng nhiên cảm thấy tảng đá đè nặng lòng trong rơi xuống, quay đầu nhìn Vũ Hoằng Mặc rảnh rỗi nhàn hạ, có chỗ phát tiết, nửa giận nửa châm chọc : "Cửu điện hạ, bây giờ nhọc lão nhân gia ngài động thủ nữa!" xong, nàng nhấc váy chạy đến.

      Vũ Hoằng Mặc cười cứng ngắc, bĩu môi, nha đầu kia quả nhiên trở mặt!

      Càng chạy càng gần, gương mặt hiền hậu nhu thuận của Thư Tuyết Ngọc dần dần ràng, nhìn dung nhan hết sức quen thuộc này, lại nghĩ đến ân đức bà liều mình người nàng vừa rồi, suy nghĩ trong lòng Bùi Nguyên Ca như sóng thủy triều dâng, cuồn cuộn ngừng, cảm xúc ngổn ngang, bước chân dường như chậm lại. Lanh lợi như nàng, trong lúc nhất thời cũng biết nên gì với Thư Tuyết Ngọc, chỉ biết đỡ lấy tay bà, lúc lâu sau mới hỏi: "... Mẫu thân, người có khỏe ?"

      Thư Tuyết Ngọc cũng nhìn Bùi Nguyên Ca từ xuống dưới, tươi cười lắc đầu: "Ta sao, may có vị công tử này cứu ta."

      Lúc này Bùi Nguyên Ca mới nhìn đến phía sau Thư Tuyết Ngọc có nam tử mặc đồ đen thêu vân tùng chìm, dáng người khỏe mạnh, mặt mũi nghiêm chỉnh, có điều hơi lạnh lùng, nhìn cảm xúc. Nàng vội vàng phúc thân : "Đa tạ vị công tử này cứu giúp mẫu thân ta, tiểu nữ vô cùng cảm kích, mạn phép hỏi tôn tính đại danh của công tử ? Mặc dù ân cứu mạng thể báo, nhưng nếu có cơ hội, tiểu nữ nhất định hậu tạ công tử."

      Hàn Lân là người tập võ, nhãn lực rất tốt, từ xa nhìn thấy bộ dáng tươi cười của Vũ Hoằng Mặc khi nhìn Bùi Nguyên Ca, lần đầu tiên nhìn thấy chủ tử nhà mình có vẻ mặt nhu hòa với nữ tử như thế, đoán vị này có trọng lượng trong lòng Cửu điện . dám chậm trễ, cung kính : "Tiểu nhân chỉ phụng mệnh làm việc theo mệnh lệnh của chủ nhân, dám nhận lời cảm tạ của Bùi tiểu thư. Nếu Bùi tiểu thư muốn tạ, cảm tạ chủ nhân của ta là được rồi."

      "Vậy…" Bùi Nguyên Ca vội vàng hỏi, " biết tôn chủ là —— "

      "Chủ nhân nhà ta chính là Cửu điện hạ!" Hàn Lân gật đầu chào, lướt qua hai người, tới trước mặt Vũ Hoằng Mặc, quì gối xuống, bẩm báo: "Điện hạ, sau khi tiểu nhân cứu được Bùi phu nhân, có để ý xung quanh nhưng nghe được tiếng động nào khác. Sợ Bùi phu nhân lo lắng cho Bùi tiểu thư, cho nên hộ tống phu nhân về đây trước, tiểu nhân lại lúc soát bốn phía?" Câu cuối cùng mang giọng điệu xin chỉ thị.

      Vũ Hoằng Mặc gật gật đầu, thản nhiên : " !"

      Sau khi Hàn Lân nhận lệnh, lắc người vài cái liền biến mấy trong rừng sâu u ám.

      Bùi Nguyên Ca ngạc nhiên, nhìn Vũ Hoằng Mặc, trong lòng đủ mọi tư vị, lâu sau mới : "Cửu điện hạ, ngươi..."

      "Ta cái gì? Cho tới bây giờ ta chưa hề đến đây mình." Vũ Hoằng Mặc cười như cười, "Ta chỉ chính ta có tâm tư cứu người, chứ chưa thủ hạ của ta cũng cứu người. Haizz, thực ra con người ta thích láo, nếu ngươi hỏi ta Bùi phu nhân sao chứ, có lẽ ta cho cho ngươi biết sao. Nhưng ngươi cố tình hỏi, chỉ muốn cầu ta cứu người, ta rất thích tốn nhiều chuyện..."

      Nhìn thấy trong mắt Bùi Nguyên Ca dần dần có lửa giận bùng lên, dường như còn nghe được tiếng nghiến răng, lại cảm thấy tâm tình tốt lên.

      "Ngươi ——" Đáng lẽ ra, thuộc hạ của Vũ Hoằng Mặc phụng mệnh cứu phu nhân, Bùi Nguyên Ca biết mình phải cảm tạ . Nhưng nhìn bộ dáng của lúc này, nàng thể được lời cảm tạ, ngược lại càng cảm thấy tức giận. ràng Vũ Hoằng Mặc sớm biết có người cứu phu nhân, nhưng cố tình , còn cố ý kéo dài thời gian đông tây, cái gì mà tâm tình tốt muốn cứu người, bắt nàng chọc cho vui vẻ, đơn giản là muốn nhìn nàng vừa tức vừa vội, tức giận đến mức dậm chân, mua vui cho .

      Nam nhân này, quá xấu xa!

      Bùi Nguyên Ca dậm chân cái, thèm để ý tới , quay đầu xem kỹ Thư Tuyết Ngọc, bỗng nhiên nhìn thấy bả vai bà có vết máu, trong lòng trầm xuống, lo lắng hỏi: "Mẫu thân, ngài bị thương sao? Thế nào, có nghiêm trọng ?"

      Thư Tuyết Ngọc lắc đầu, cầm tay nàng, mỉm cười : "Chỉ là vết thương thôi, đừng lo. Nguyên Ca, con cần lo lắng." Bỗng nhiên nhận ra được khác thường, bà kéo tay nàng đến chỗ trắng sáng, thấy mặt mũi tay chân bị trầy da khắp nơi, trong lòng đau xót: "Tay con sao vậy? Còn cổ cũng có, mặt nữa... Đứa này, sao lại cẩn thận như vậy?"

      Bà thường xuyên gọi Nguyên Ca là đứa , bình thường Bùi Nguyên Ca cảm thấy gì, nhưng lúc này hiểu sao trong lòng cảm thấy như có dòng nước ấm chảy qua, lắc đầu : "Con sao, chỉ là cẩn thận bị ngã cái thôi. Ngược lại là người ấy, vết thương vai là bị trường kiếm cắt phải ? Hình như còn chảy máu! Đều là con tốt, nếu phải vì con, người cũng ..." Giọng bắt đầu nghẹn ngào.

      Trải qua chuyện kiếp trước, Bùi Nguyên Ca luôn có phòng bị mãnh liệt.

      Nếu lần này là người khác cứu nàng, nàng nghi ngờ chuyện này có phải khổ nhục kế do Thư Tuyết Ngọc sắp đặt hay , mục đích muốn lôi kéo nàng. Nhưng mà người cứu là Vũ Hoằng Mặc, tức là lúc ấy, phu nhân mạo hiểm nguy hiểm tánh mạng cứu nàng, đây là tấm lòng . Bởi vì dựa vào năng lực của phu nhân, hoàn toàn có khả năng khiến Vũ Hoằng Mặc phối hợp diễn trò với bà.

      Lúc này lại nghĩ tới ngày xưa phu nhân đối xử với nàng tốt biết bao...

      "Hài tử ngốc gì vật?" Thư Tuyết Ngọc lấy khăn tay trong tay áo ra, động tác ôn nhu, lau nước mắt cho nàng: "Con là con của ta, ta là mẫu thân của con, nhìn thấy con gặp nạn, thân là mẹ sao có thể khoanh tay đứng nhìn? Được rồi, Nguyên Ca đừng khóc, vết thương của con còn chưa rửa sạch, nước mắt chảy vào lại đau."

      Vũ Hoằng Mặc biết Thư Tuyết Ngọc và Bùi Nguyên Ca phải mẹ con ruột, nhưng nhìn dáng vẻ thân thiết của họ, ánh mắt bỗng trở nên u ám.

      quay đầu, ngước lên nhìn lên trắng sáng bầu trời đêm, trầm mặc .

      Dần dần, ám vệ do Vũ Hoằng Mặc dẫn theo lần lượt hộ tống người của Bùi phủ trở về, còn có tốp năm tốp ba ni của Bạch Y am. có nhiều người bị thương, chỉ có đại nha hoàn Tú Ngọc bên người Bùi Nguyên Dung tụt lại phía sau, bị hắc y nhân giết chết. Tử Uyển và Mộc Tê nhìn thấy Bùi Nguyên Ca bình yên vô sợ, kéo tay nàng, vừa khóc vừa cười. Lần này bị hắc y nhân tập kích bất ngờ, chúng lại có võ công cao cường như vậy, các nàng cứ nghĩ chết chắc rồi, ngờ mọi người đều bình an.

      Bên kia, ám vệ bẩm báo: "Cửu điện hạ, thuộc hạ điều tra xung quanh, nhưng phát ai khác."

      vậy, Nhan nương kia gặp nạn ở đâu? Hay trốn ở nơi khác? Vũ Hoằng Mặc trầm tư, khỏi liếc nhìn Bùi Nguyên Ca, vì cứu nha đầu kia mà chậm trễ cả chính của mình, kết quả vẫn nhận được câu tạ ơn, có lương tâm! Suy nghĩ lát, đứng lên, tới trước mặt Thư Tuyết Ngọc, hỏi: "Bùi phu nhân, đêm nay các người tá túc ở Bạch Y am, xin hỏi có biết vị nương họ Nhan ?"

      Nhan Minh Nguyệt? Bùi Nguyên Ca thầm nghĩ, chẳng lẽ lần ám sát này là nhằm vào Nhan Minh Nguyệt?

      "Đúng rồi, Nhan nương còn bên trong Bạch Y am, ta cũng yên tâm tình hình của nàng, vừa vặn, chúng ta quay về đó xem sao?" Lúc này Thư Tuyết Ngọc mới nhớ tới Nhan Minh Nguyệt, trước đó Nhan Minh Nguyệt bị giật mình, được hộ tống đến trước cửa phòng bà, mặc dù sợ đến có chút thất thường, nhưng vẫn nhìn ra được là nữ tử dịu dàng, ngây thơ, lương thiện, bà rất hài lòng khi thấy Ca nhi kết giao với nương như vậy.

      Nghe thấy Nhan Minh Nguyệt vẫn ở Bạch Y am, Vũ Hoằng Mặc ngẩn ra.

      Bọn họ phái người tìm khắp Bạch Y am, nhưng phát tung tích của Nhan Minh Nguyệt, chẳng lẽ Bạch Y am có mật đạo sao?

      Quay lại Bạch Y am, thấy đám người Bùi Nguyên Ca vào đại điện, sau lưng tượng Phật cao lớn, đỡ Nhan Minh Nguyệt sắc mặt uể oải xuống dưới, Vũ Hoằng Mặc biết gì. cho rằng nếu Nhan Minh Nguyệt muốn lẩn trốn, nhất định trốn ở góc tối tăm nào đó, còn Bạch Y am thắp đèn đuốc sáng trưng, đại điện nổi bật thế này, cho nên chỉ xem qua cho xong chuyện, sao có thể ngờ được Nhan Minh Nguyệt và tỳ nữ lại trốn phía sau tượng Phật Quan cớ chứ.

      bất giác nhìn về phía Bùi Nguyên Ca, cần hỏi cũng biết, chủ ý xảo quyệt như vậy, nhất định là của nàng!

      Đúng lúc này, từng tiếng dồn dập từ bên ngoài truyền đến: "Minh Nguyệt —— Minh Nguyệt —— "

      Ngay sau đó, bóng dáng cao lớn chạy vội vào, y phục xanh nhạt, gương mặt thanh tú tràn đầy lo âu, nhìn thấy Nhan Minh Nguyệt đứng cạnh Bùi Nguyên Ca bình an vô , lúc này mới thở phào nhõm. bước tới, nhìn Nhan Minh Nguyệt từ xuống dưới, luôn miệng hỏi: "Minh Nguyệt, muội sao chứ? Nhìn thấy hộ vệ của muội người đầy máu trở về báo tin, muội bị tập kích ở Bạch Y am, tình hình nguy cấp, suýt hù chết ta!" luôn luôn trấn tĩnh vững vàng, chỉ khi gặp chuyện liên quan tới Nhan Minh Nguyệt, mới có thể lo lắng đến như vậy.

      Nhìn người tới, mặt Nhan Minh Nguyệt cũng nở nụ cười tự đáy lòng, qua cầm tay , lắc đầu : "Ta vẫn tốt, lần này may mà có Nguyên Ca, là hộ vệ của bọn họ tới kịp thời, mới cứu được ta. Hơn nữa, Nguyên Ca rất thông minh, biết thân thể ta tốt, thể chạy trốn, liền giấu ta sau bức tượng, còn công phu bố trí. Ta và Tiểu Thọ ở phía sau, nghe tiếng tiếng động hai nhóm người lại, nhưng hề phát ra ta."

      Nguyên Ca? Chẳng lẽ là Bùi tiểu thư Bùi Nguyên Ca?

      Trong lòng nam tử áo xanh phỏng đoán, đảo ánh mắt nhìn, quả nhiên thấy trong đám người có dung nhan từng gặp qua lần, nắm tay Nhan Minh Nguyệt, kéo nàng về phía trước, chắp tay hành lễ : "Tại hạ Nhan Chiêu Bạch, Minh Nguyệt muội ấy…. là người thân duy nhất đời này của ta, tứ tiểu thư cứu nàng, chẳng khác nào cứu mạng ta. Khối ngọc bội này là tín vât Nhan phủ ta, mong tứ tiểu thư nhận lấy, nếu sau này có gì sai khiến, chỉ cần kêu người mang ngọc bội này tới, Nhan Chiêu Bạch có chết vạn lần cũng chối từ." Giọng rất nhàng, khẳng khái kịch liệt, nhưng lại khiến người ta có cảm giác tin người.

      Giống như chết muôn lần chối từ, chính là chết muôn lần chối từ!

      Nghe lời , mặt Nhan Minh Nguyệt lên vẻ ôn nhu, lại mang chút buồn bã.

      "Nhan công tử cần đa lễ, ta và Nhan tỷ tỷ mới gặp mà như quen từ lâu, giúp đỡ là điều nên làm." Bùi Nguyên Ca vội vàng đáp lễ, mơ hồ cảm thấy giọng lạnh lùng của Nhan Chiêu Bạch, nàng nghe qua ở đâu đó, hơi hơi quen tai, nhưng nhất thời thể nhớ ra.

      Đúng lúc này, phía sau lại có người bước nhanh vào, tử y (quần áo tím) hoa bào, thần thái văn nhã che dấu được ngạo mạn, chính là Vũ Hoằng Triết. vừa vào cất cao giọng : "Chiêu Bạch, ngươi đường gấp, ta nghĩ Nhan nương cát nhân tự có thiên tướng, nhất định ——" bỗng nhiên nhìn thấy mọi người Bùi phủ và Nhan Minh Nguyệt bình yên vô sợ, ánh mắt đông lại, dừng người Bùi Nguyên Ca, lập tức lại thấy Vũ Hoằng Mặc đứng cách đó xa mỉm cười, lông mi đen nhíu chặt lại: Sao Bùi tứ tiểu thư lại ở đây? Còn cả Vũ Hoằng Mặc sao cũng ở đây vậy?!

      Tình hình tại là người Bùi phủ bị đuổi giết, Vũ Hoằng Mặc cứu bọn họ sao?

      vậy, Nhan Minh Nguyệt cũng được Vũ Hoằng Mặc cứu?!

      Đáng giận!

      Nhìn thấy người tới đúng là Vũ Hoằng Triết, Bùi Nguyên Ca kìm được nhíu mày, trong lòng thầm suy đoán, thoạt nhìn ba người này đều đến vì Nhan Minh Nguyệt, như vậy, hắc y nhân đuổi giết lần này là nhằm vào Nhan Minh Nguyệt? Còn nữa, nam tử áo xanh vừa rồi rằng hộ vệ của Nhan Minh Nguyệt khắp người đầy máu trở về báo tin. Chuyện này, rất kỳ quái!

      "Ngũ điện hạ, Cửu điện hạ, thiếp thân chạy nạn, dung nghi xốc xếch, nay muốn cáo lui sửa sang lại để tránh thất lễ." Thư Tuyết Ngọc .

      Bùi Nguyên Hoa và Bùi Nguyên Dung đều thích chưng diện, nặng về hình trước, lúc trước bất đắc dĩ vì chạy nạn, lúc này bình an vô , trước mắt lại có quý nhân, sớm muốn đổi trang phục khó coi này, nhưng lại sợ khi ra khiến mọi người chú ý, làm hai vị điện hạ đều nhìn thấy bộ dáng lếch thếch của các nàng, nên vẫn luôn nhẫn, giờ nghe thấy Thư Tuyết Ngọc vậy, nhất thời thở phào nhõm.

      Nhìn mọi người đều mặc truy y phật mạo, Vũ Hoằng Triết cũng đoán được nguyên nhân, gật gật đầu.

      Về phần Vũ Hoằng Mặc, sớm muốn Bùi Nguyên Ca đổi trang phục chướng mắt này (bị rách vai), có điều được lý do để , nên dĩ nhiên đồng ý.
      Last edited: 5/11/15

    3. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      71.2)

      Edit: Beyours

      Vì thế mọi người Bùi phủ dẫn Nhan Minh Nguyệt trở về sương phòng ở hậu viện. Cũng may mọi người biết ở qua đêm nên đều mang y phục để thay, chỉ có sương phòng của Nhan Minh Nguyệt bị hắc y nhân làm xáo trộn, khắp nơi đều dính máu, xiêm y mang đến đều bẩn hết. Mà dáng người của nàng cao hơn Bùi Nguyên Ca, thể mặc vừa, cuối cùng Bùi Nguyên Xảo lấy xiêm y của mình cho Nhan Minh Nguyệt mặc.

      Đổi xong xiêm y, Bùi Nguyên Ca vào phòng của Thư Tuyết Ngọc, hỏi: "Mẫu thân, vết thương cánh tay của người sao rồi?"

      Bình thường, chỉ có trước mặt người khác nàng mới gọi Thư Tuyết Ngọc là mẫu thân, đa phần gọi là phu nhân. Nhưng lần này, trong phòng chỉ có hai người, nàng vẫn gọi bà ấy là mẫu thân như cũ. Mà tiếng gọi này có ngữ điệu cũng khác hẳn ngày thường, bởi vì từ thời khắc Thư Tuyết Ngọc xả thân cứu nàng, nàng cảm nhận được, có lẽ Thư Tuyết Ngọc coi nàng như con ruột...

      Thư Tuyết Ngọc phát xưng hô thay đổi, mỉm cười : " sao đâu, con cần lo lắng."

      "Vết thương bôi thuốc chưa ạ?" Bùi Nguyên Ca ngồi xuống, thấy Thư Tuyết Ngọc chỉ mặc trung y, chắc kiểm tra vết thương, đúng lúc nàng vào liền cuống quít che . Thấy trung y màu trắng thấm máu, Bùi Nguyên Ca khỏi nhăn mày: "Mẫu thân, sao vết thương vẫn chảy máu? Con thấy thương thế , bằng chúng ta mau chóng xuống núi, tìm đại phu tốt xem xem?"

      " phải, là trong am có thuốc trị thương, biết xử lí thế nào." Thư Tuyết Ngọc trấn an nàng: "Đừng lời ngốc ngếch, bây giờ trời tối như vậy, ngồi xe ngựa xuống núi rất nguy hiểm. Nếu bộ xuống, mọi người đều mệt mỏi cả đêm rồi, làm sao còn tinh lực trèo non lội suối về phủ nữa? Con yên tâm, vết thương người ta chính ta hiểu , chờ trời sáng xuống núi sao hết."

      Bùi Nguyên Ca vẫn yên lòng, định lên tiếng, bỗng nhiên nghe được tiếng đập cửa.

      Do Thư Tuyết Ngọc chỉ mặc trung y, tiện gặp người, Bùi Nguyên Ca kéo chăn bông, cẩn thận đắp lên cho bà rồi đứng dậy mở cửa. Cửa gỗ mộc mạc vừa mở liền lộ ra dung nhan nghiệt của Vũ Hoằng Mặc. Thấy đến, Bùi Nguyên Ca xa xầm mặt, quay về hướng khác, muốn nhìn thẳng mắt , lạnh nhạt hỏi: "Cửu điện hạ cần gì sao?"

      Thấy bộ dáng này của nàng, trong lòng Vũ Hoằng Mặc cảm thấy tức giận, hừ lạnh tiếng gì, xoay người bước .

      Đến gõ cửa, lại lời nào mà bỏ ? Người này quả nhiên khó hiểu! Dù sao tính tình của vẫn luôn tình bất định, thể đoán trước như vậy, Bùi Nguyên Ca cũng muốn phí hơi sức đoán, định đóng cửa nghe thấy hai tiếng "phốc phốc" vang lên, hai bình sứ xanh trắng lần lượt rời vào tay nàng. lúc giật mình, giọng của Vũ Hoằng Mặc từ xa xa truyền đến: "Thuốc trị thương, bình xanh thoa ngoài da, bình trắng đề uống, có cần hay , cần vứt !"

      Lời cuối cùng còn kèm theo tiếng đá cửa mạnh mẽ.

      Bùi Nguyên Ca ngẩn ra, chẳng lẽ cố ý đến để đưa hai bình thuốc trị thương này? Nếu như vậy, thái độ vừa rồi của nàng có phải quá lạnh nhạt hay ? Nhưng mà... người này rất hay cáu kỉnh, tính tình lại cổ quái như vậy, ai biết đến gây hay đến đưa thuốc trị thương chứ? Điều này cũng thể trách nàng nha! Còn về tiếng đập cửa lúc sau kia, hừ, tốt nhất đá gãy ngón chân , ai bảo khó ưa như vậy, ràng biết nàng lo lắng cho phu nhân, lại cố tình , cố ý hại nàng nóng lòng?

      Nghĩ đến đây, Bùi Nguyên Ca cảm thấy trong lòng thoải mái hơn, quay về phía Vũ Hoằng Mặc rời , nhăn mặt, le lưỡi, làm mặt quỷ.

      "Bùi Nguyên Ca!"

      Giọng trầm thấp đè nén vang lên, mang theo tức giận nghiến răng nghiến lợi, phải Vũ Hoằng Mặc là ai?

      "..." Bùi Nguyên Ca cứng đờ mặt, đồ mồ hôi lạnh, nàng nuốt nước bọt căng thẳng, giọng : "Cửu điện hạ, phải ngài rồi sao?" Nàng dám ngẩng đầu, chỉ nghe giọng kia cũng biết, bây giờ nam nhân hẹp hòi này tức giận như nào.

      "Bản điện hạ biết khinh công!" Vũ Hoằng Mặc nghiến răng, lộ ra hàm răng trắng tinh, hận thể cắn người nào đó phát.

      "Á, vết thương của mẫu thân có vẻ nghiêm trọng, tiểu nữ về bôi thuốc cho bà trước , đa tạ thuốc trị thương của Cửu điện hạ, Cửu điện hạ thong thả tiễn!" Ba mươi sáu kế, chuồn là thượng sách. Bùi Nguyên Ca lèo, nở nụ cười lấy lòng, sau đó đóng cửa “bụp” tiếng, nàng vỗ ngực, thở phào. Nàng lại xong rồi, trong mắt hậu duệ hoàng tộc, làm mặt quỷ là đại bất kính, lại nhen như vậy, trừng mắt tất báo...

      Nhưng mà kệ , dù sao cũng đắc tội rồi, có thêm lần cũng chẳng sao!

      Bùi Nguyên Ca le lưỡi, cầm thuốc đến nội thất bôi cho Thư Tuyết Ngọc.

      Bên ngoài, Vũ Hoằng Mặc suýt bị cánh cửa kẹp vào mũi, mặt mày xanh mét, nhìn chằm chằm cánh cửa gỗ, lửa giận trong mắt bừng bừng như muốn đốt cháy tất cả, thuận tiện thiêu hết nữ nhân biết tốt xấu trong kia luôn! đúng là có bệnh mà, ràng biết người nào đó giảo hoạt gian trá, lại vong ân phụ nghĩa, còn nhớ nàng bị thương mà đến đưa thuốc, kết quả... . Quả nhiên lại bị nàng chọc tức giận muốn té ngửa!

      Sau khi trở về, muốn mười mâm thủy tinh đề bàng, mâm chiên, mâm luộc, mâm đao tước, mâm kiếm chém... (giải thích cho bạn nào hiểu chỗ này: Ca tỷ thích ăn thủy tinh đề bàng, Mặc ca muốn ăn món này nhưng lại làm đủ kiểu chiên, luộc, chém, chặt….ngụ ý là hành hạ chị qua món ăn ý, trút giận được lên người nên nhìn món ăn chém người :)]]] )

      Sau khi trong lòng dùng đủ mọi khổ hình hành hạ thủy tinh đề bàng, Vũ Hoằng Mặc mới thoáng hết giận, ánh mắt bất thiện nhìn về phía cánh cửa, nghiến răng căm giận rời .

      Vết thương bả vai của Thư Tuyết Ngọc tính là , bà cũng chỉ là nữ tử yếu đuối. Nhưng sợ Bùi Nguyên Ca lo lắng, nên vẫn miễn cưỡng mỉm cười, lộ ra chút dấu vết. Sau khi bôi thuốc bột trong bình xanh lên vết thương, cảm giác mát mẻ ập tới, đau đớn nhất thời tiêu tán rất nhiều, ăn viên thuốc trong bình trắng vào nữa càng cảm thấy sảng khoái, nhất thời còn khó chịu.

      "Thuốc bột này quả nhiên rất tốt, ta phải lời cảm tạ vị Cửu điện hạ này mới được." Thư Tuyết Ngọc giọng, cười .

      Nụ cười này rất lòng, có nửa phần miễn cưỡng.

      Bùi Nguyên Ca hơi chột dạ: "Mẫu thân cần lo lắng, con cảm tạ Cửu điện hạ rồi." Chẳng qua thể nào thành tâm được mà thôi… Nhưng dựa vào tính tình cổ quái của Vũ Hoằng Mặc, cho dù thành tâm lời cảm tạ, chưa chắc để trong lòng, có hay cũng chẳng có gì khác nhau.

      "Vậy là tốt rồi." Thư Tuyết Ngọc khẽ mỉm cười, cảm thấy cơn buồn ngủ ập đến, nhịn được ngáp cái.

      Bùi Nguyên Ca thấy thế, vội hỏi: "Giày vò cả đêm rồi, lại bị thương nữa, mẫu thân nhất định mệt mỏi, vậy người mau nghỉ ngơi cho lại sức!" xong, nàng đỡ bà nằm xuống, cẩn thận để đụng vào vết thương, sau đó chỉnh góc chăn, hạ gối giúp bà có thể nằm thoải mái. Kiếp trước nàng hầu hạ Chương Vân và mẹ chồng, việc này làm thành thạo, bây giờ dùng nó chăm sóc Thư Tuyết Ngọc, tất nhiên cũng rất dễ dàng.

      Thư Tuyết Ngọc từ chối, nhìn bộ dáng ân cần chăm sóc của Nguyên Ca, khóe miệng tự chủ nở nụ cười.

      "Nguyên Ca, đột nhiên ta cảm thấy, lúc này con giống như con ruột của ta vậy." Thư Tuyết Ngọc nằm giữ chặt tay nàng, vỗ : "Nguyên Ca, ta biết có vài lời, bất luận thế nào cũng rất khó làm con tin tưởng. Ta xác thực từng có xung đột với Minh Cẩm, từng nhằm vào bà ấy, hại bà ấy rất thảm, những thứ đó ta thừa nhận. Nhưng mà sau khi cảm nhận được tấm lòng của bà ấy, lúc bà ấy mang thai con với ta, con của bà ấy cũng là con của ta. Nguyên Ca, trước kia ta bỏ mặc con, ta có lỗi với con, cũng có lỗi với Minh Cẩm, nhưng bây giờ, ta coi con như con ruột của mình!"

      ngờ Thư Tuyết Ngọc ra những lời như vậy, Bùi Nguyên Ca ngẩn ra, nhất thời trong lòng biết trả lời thế nào.

      "Cho dù bây giờ con tin cũng sao, ta biết như vậy rất đột ngột, nhưng mà thời gian còn rất dài, ta nghĩ ngày nào đó con có thể hiểu được tấm lòng của ta ." Thư Tuyết Ngọc cười hiền hậu, bộ dáng ôn nhu như nước lúc này rất hợp với gương mặt dịu dàng: "Được rồi, con đừng nghĩ nhiều, nếu cảm thấy được tự nhiên cứ đối đãi như trước kia, sao cả. Ta hơi mệt mỏi, Ngũ điện hạ và Cửu điện hạ đều ở đây, chỉ sợ còn có số việc phải thay mặt, làm phiền con!"

      khách sáo, cũng cố chấp làm thay Bùi Nguyên Ca, nhưng kiểu phân phó này lại càng khiến người ta cảm thấy, bà coi Bùi Nguyên Ca là người ngoài, mà coi như con mình vậy.

      Bùi Nguyên Ca cắn môi, trong lòng có chút hỗn loạn, gật gật đầu : "Mẫu thân yên tâm, mọi chuyện bên ngoài, con xử lý."

      Đợi Bùi Nguyên Ca rời , Thư Tuyết Ngọc lại từ từ mở to mắt, nhìn góc màn xanh mộc mạc giản dị, nước mắt trào ra, trong mông lung, tựa hồ nhìn thấy dung nhan mà cho tới bây giờ bà luôn muốn nhớ đến, bà từng hận bà ấy, hận bà ấy đoạt trượng phu của bà. Nhưng giờ khắc này... Minh Cẩm, cảm ơn ngươi, cảm ơn ngươi để lại cho ta nữ nhi tốt như vậy!

      Cả đời này, ngươi có lỗi với ta, ta cũng có lỗi với ngươi.

      Nhưng quan trọng nhất bây giờ là con của chúng ta, Nguyên Ca. Ngươi yên tâm, lần này ta nuốt lời, ta nhất định chăm sóc Nguyên Ca tốt, để cả đời này con bé được sống hạnh phúc an khang!

      Ra khỏi đó, Bùi Nguyên Ca chậm rãi về phòng mình, nghĩ đến những lời Thư Tuyết Ngọc vừa , trong lòng nàng lại thấy cảm xúc trăm mối ngổn ngang.

      "Bùi tứ tiểu thư!"

      Sau lưng bỗng nhiên truyền đến giọng ôn hòa, Bùi Nguyên Ca xoay người, thấy Vũ Hoằng Triết đứng ngạo nghễ ở đó, nét mặt tươi cười, ra vẻ nhã nhặn, nhưng hoàn toàn thể che dấu phong thái hoàng gia, nhất là kiêu căng và tự đắc của vị hoàng tử do Hoàng hậu sinh ra. quần áo tím thêu kim tuyết văn mây, ánh đèn lồng chiếu rọi xuống, lập lánh rạng rỡ. Bùi Nguyên Ca phúc thân hành lễ: "Ngũ điện hạ."

      "Bùi tứ tiểu thư cần đa lễ." Vũ Hoằng Triết hơi cúi người, nụ cười càng trở nên nhu hòa.

      Bùi Nguyên Ca cười nhàn nhạt, nếu nàng tức giận Vũ Hoằng Mặc hỉ nộ vô thường lại thích đùa cợt nàng, đối với tên Vũ Hoằng Triết kiêu căng ngạo mạn, lại cố tình ra vẽ nhã nhặn này chính là chán ghét, hơn nữa càng thích kiểu ánh mắt nhìn nàng. Nhưng dù sao cũng là Ngũ điện hạ, dù nàng chán ghét thích, cũng thể lộ ra, đành phải khách sáo để duy trì khoảng cách.

      Vũ Hoằng Triết biết, lại lo lắng : "Vừa rồi, ta thấy Cửu hoàng đệ nổi giận đùng đùng từ trong viện các người ra, phải tới gây phiền toái cho các người chứ?"

      Bùi Nguyên Ca ngẩn ra, lập tức lắc đầu: " có."

      Xác thực có, mà là… bị nàng chọc tức .

      Vũ Hoằng Triết lại cho rằng nàng bao che Vũ Hoằng Mặc, lắc đầu, thở dài bất đắc dĩ: "Ngươi ta cũng biết, tính tình Cửu hoàng đệ quái đản như vậy, vô cũng muốn sinh . Ngươi nhất định lại chịu ủy khuất phải ? Thực ra người cần che giấu trước mặt ta gì cả, mặc dù ta và là huynh đệ ruột, nhưng làm người cũng giống nhau. Nếu làm khó ngươi, tuy ta là hoàng huynh của , nhưng cũng bảo vệ đâu. Chẳng qua do Liễu quý phi nuôi lớn, lại có công trạng, cho dù là phụ hoàng, cũng đánh cũng phạt qua rồi, nhưng dạy mãi cũng được, có cách nào ép ."

      Bùi Nguyên Ca chỉ cười tiếp lời.

      Đây là mâu thuẫn giữa huynh đệ bọn họ, có thể , nhưng nếu nàng đồng ý đó là đại bất kính. Huống chi, nàng tuyệt đối muốn tham gia vào cuộc tranh đầu của các vị hoàng tử.

      "Đúng rồi, lúc trước ta nhờ Bùi tứ tiểu thư thêu bức Tuyết liệp đồ, biết tiến độ thế nào rồi?" Vũ Hoằng Triết bỗng nhiên đổi đề tài, bây giờ thay đổi chủ ý, nếu Bùi Nguyên Ca thêu tốt bức tuyết liệp đồ , muốn đưa cho Diệp Vấn Khanh để nàng ta mang lấy lòng Vũ Hoằng Mặc nữa, mà giữ lại cho mình. Nghe kỹ thuật thêu của Bùi Nguyên Ca vô cùng cao siêu, nàng thêu bức mai thọ đồ tặng Bùi Chư Thành, thậm chí khiến Bùi Chư Thành phải thay bức xuân mai đồ treo trong đại sảnh.

      Bùi Nguyên Ca rầu rĩ, rất muốn làm gì đó để Vũ Hoằng Triết hiểu được, nàng có ý với , nhưng lại thể ràng, đúng lúc đổi đề tài, đây chính là cơ hội, nàng vội : "Bức tuyết liệp đồ là Ngũ điện hạ ủy thác Tam tỷ thêu, tài nghệ tiểu nữ vụng về, dám nhận thương của Ngũ điện hạ. Bởi vậy, nếu Ngũ điện hạ muốn hỏi tiến độ, hẳn nên hỏi Tam tỷ mới phải. Nàng ở ngay gian phòng kia, tiểu nữ nghĩ, tỷ ấy rất sẵn lòng bẩm báo tiến độ cho Ngũ điện hạ."

      Sắc mặt Vũ Hoằng Triết khẽ biến, ánh mắt thâm trầm, nặng nề nhìn Bùi Nguyên Ca.

      Mặc dù ủy thác Bùi Nguyên Dung thêu bức tranh kia, nhưng trong lòng lại muốn tự tay Bùi Nguyên Ca thêu, dựa vào thông minh của Bùi Nguyên Ca, chắc chắn thể nhìn ra ý tứ này. Nàng như vậy, ràng là từ chối. Hơn nữa câu " dám nhận thương của Ngũ điện hạ" lại bao hàm thâm ý, dường như mang theo ý cự tuyệt . Điều này khiến Vũ Hoằng Triết vô cùng vui. _di.ễn.đàn.lê^quy!đô.n

      Từ trước đến giờ luôn là đối tượng nữ tử ái mộ, ngờ lần đầu tiên mình nhìn trúng nữ tử, lại bị cự tuyệt?

      Nhớ lại vừa rồi khi nhắc đến Vũ Hoằng Mặc, vẻ mặt Bùi Nguyên Ca rất thờ ơ, trong lòng Vũ Hoằng Triết khẽ động, chẳng lẽ Bùi Nguyên Ca thích Vũ Hoằng Mặc? Càng nghĩ càng cảm thấy có khả năng, mặc dù Vũ Hoằng Mặc có thân phận bằng , nhưng vẫn là hoàng tử, dung mạo lại mĩ, mê hoặc nữ tử dễ dàng. Huống chi, lần này còn hùng cứu mỹ nhân, cứu Bùi Nguyên Ca bị đuổi giết, chịu đủ kinh sợ. Nếu vì vậy mà Bùi Nguyên Ca ái mộ , cũng là điều bình thường.

      Nghĩ tới đây, trong lòng lại thấy bực bội, chỉ nhằm vào Bùi Nguyên Ca, mà nhằm cả vào Vũ Hoằng Mặc.

      Suy nghĩ hồi, Vũ Hoằng Triết nổi giận ra ngoài, ngược lại khẽ cười cười, vẻ mặt dịu : "Bùi tứ tiểu thư, có mấy lời đáng lẽ ta nên , vì dù sao Cửu hoàng đệ cũng là ân nhân cứu mạng của ngươi. Nhưng mà ta lo Bùi tứ tiểu thư biết bản chất vị Cửu hoàng đệ này của ta, bị lừa gạt, cho nên thể . Vị cửu hoàng đệ này của ta là người hết sức ngang bướng, hành vi lỗ mãng ( năng tùy tiện), mọi người đều biết, nhưng mà trừ điều đó ra, cũng là người vô cùng lạnh lùng và tuyệt tình, coi mạng người như cỏ rác. Bùi tứ tiểu thư có biết, từng vụng trộm với cung nữ bên người mẫu hậu ta chứ?"

      Bước chân Bùi Nguyên Ca ngừng lại, mặc dù đây là bí mật hoàng thất, phải thứ nàng nên nghe, nhưng vị cung nữ “bị” Cửu điện hạ này coi trọng...…tò mò nha!

      Thấy ánh mắt nàng dò hỏi, Vũ Hoằng Triết càng cảm thấy mình đoán đúng rồi, trong lòng khỏi tức giận, nhưng mặt vẫn tươi cười: " ra cũng có gì, hoàng tử vụng trộm với cung nữ là chuyện thường. Nếu Cửu hoàng đệ chịu cầu mẫu hậu, mẫu hậu là người hiền lành, nhiều nhất la mắng đôi câu, cũng đồng ý. Nhưng mà, lại chậm chạp chịu , đến khi cung nữ kia có bầu, cuối cùng thể che giấu được nữa, lúc này mới khóc lóc kể lể bên cạnh mẫu hậu. Mẫu hậu triệu Cửu hoàng đệ đến, vì mặt mũi, Cửu hoàng đệ nhất định chịu thừa nhận. Nhưng mà mẫu hậu là người thấu tình đạt lý, lại thương tiếc cung nữ kia hầu hạ bà hết lòng, ban cung nữ đó cho Cửu hoàng đệ làm thị thiếp, coi như mở đường sáng. Bùi tứ tiểu thư có biết, cuối cùng kết quả thế nào ?"

      Bùi Nguyên Ca lắc đầu.

      "Kết quả, mẫu hậu ban cung nữ kia cho Cửu hoàng đệ làm thị thiếp, đưa vào điện của , kết quả hôm đó, thi thể của nàng ta được đưa từ trong điện ra, xác hai mạng." Vũ Hoằng Triết lắc đầu, vẻ mặt bất bình cùng với thương tiếc: "Mặc dù vậy nhưng ta cũng biết, Cửu hoàng đệ thân cận cung nữ kia, hơn phân nửa vì nàng ta là cung nữ bên cạnh mẫu hậu, muốn nàng ta làm tai mắt. Nhưng dù thế nào, cung nữ đó cũng có đoạn tình cảm với , còn mang thai. chần chừ cho nàng danh phận cũng thôi, sau khi mở hậu mở đường rồi lại sát hại cung nữ đó, ngay cả đứa con trong bụng nàng cũng thương tiếc, đơn giản vì cung nữ này làm mất mặt. Người bội tình bội nghĩa, bạc tình phụ lòng, lại tàn nhẫn tuyệt tình như vậy, cho dù là Cửu hoàng đệ của ta, ta cũng vô cùng khinh thường."

      Bí mật hoàng thất rất thú vị, có điều... Bùi Nguyên Ca thầm suy tư, hoài nghi tính chân thực của câu chuyện.

      thêm, Vũ Hoằng Mặc là con của Liễu quý phi, Hoàng hậu lại có Ngũ điện hạ, Cửu điện hạ và Ngũ điện hạ đấu chết sống lại, Hoàng hậu và Liễu quý phi cũng có khúc mắc. Nếu Hoàng hậu phát Vũ Hoằng Mặc vụng trộm với cung nữ, sao Hoàng hậu mượn cơ hội đó trừng trị Vũ Hoằng Mặc? Lại có lòng tốt ban thưởng người cho ! Có trời mới biết bên trong có khuất tất gì. Nhưng Ngũ điện hạ dám như vậy, xem ra nhất định có chuyện...

      Đột nhiên Bùi Nguyên Ca cảm thấy, về sau có gặp vị Cửu điện hạ này, nàng vẫn nên đường vòng là tốt nhất.

      Nhưng vì sao Ngũ điện hạ lại với nàng những điều này? Chỉ vì muốn hủy hoại thanh danh Vũ Hoằng Mặc? Hay là có thâm ý khác.

      Thấy nàng trầm mặc , Vũ Hoằng Triết tưởng rằng lời của mình có tác dụng, tiếp tục : "Còn có việc, Bùi tứ tiểu thư nên biết, ta là con trai trưởng do mẫu hậu sinh ra, phía có mấy vị hoàng huynh đều lần lượt chết non, nay trong con em hoàng thất, ta là trưởng. Mà Liễu quý phi vẫn luôn ghen tị mẫu hậu là Hoàng hậu, cho nên từ đến lớn, bất luận cái gì, Cửu hoàng đệ đều thích tranh đoạt với ta, phàm là cái ta thích, nhất định tìm đủ mọi cách giành lấy. ta rất lo lắng, bởi vì ta chú ý tới tiểu thư, nên mới tới sinh . Nhất là chuyện đêm nay, ta ở trong phủ của Nhan công tử, nghe Nhan tiểu thư bị tập kích, lập tức chạy tới đây. Nhưng biết vì sao, Cửu hoàng đệ hề có chút quan hệ với Nhan công tử, lại vừa vặn chạy tới địa phương hẻo lánh như này, lại vừa vặn cứu được Bùi tứ tiểu thư, chuyện này quá mức trùng hợp, khiến ta thể lo lắng. Bùi tứ tiểu thư, thủ đoạn đùa bỡn của vị Cửu hoàng đệ này của ta, ngươi nên phải cảnh giác cho tốt."

      Ngụ ý là, Vũ Hoằng Mặc thấy nhìn trúng Bùi Nguyên Ca, nên cũng có hứng thú Bùi Nguyên Ca. Mà kiện hắc y nhân tập kích hôm nay, có thể là Vũ Hoằng Mặc tự biên tự diễn, mục đích tạo trùng hợp hùng cứu mỹ nhân, làm Bùi Nguyên Ca ái mộ, là có ý tốt.

      Lời còn chưa dứt, nóc nhà bỗng truyền đến giọng lạnh như băng.

      "Ngũ hoàng huynh, xấu sau lưng người khác, phải chuyện quân tử nên làm?" Vũ Hoằng Mặc thân y phục đỏ thẫm, lười biếng ngồi nóc nhà, ống tay áo tung bay dưới ánh trăng, dung mạo tuyệt mỹ, thoạt nhìn tràn ngập cảm giác mị: "Nhan công tử và Nhan tiểu thư sửa soạn xong xuôi, thảo luận chuyện tập kích tối nay ở chính điện, hình như tìm ra chút manh mối, Ngũ hoàng huynh qua đó nghe chút sao?"

      Vũ Hoằng Triết ngẩn ra, lập tức chắp tay với Bùi Nguyên Ca: "Nếu như vậy, lát nữa gặp ở đại điện!"

      xong vội vàng rời .

      "Bùi Nguyên Ca, ta biết ngươi lại cảm thấy hứng thú với chuyện của ta như vậy đâu? Tò mò sao, bằng tới hỏi đương là ta đây này, muốn ta kể tượng tận cho ngươi biết ta vụng trộm với cung nữ thế nào hả?" Vũ Hoằng Triết vừa , mặt mũi Vũ Hoằng Mặc lập tức trầm xuống, nhưng vì đưa lưng về phía ánh trăng, nét mặt bị che giấu trong chỗ tối, cách xa chút thấy .

      Nhưng mà nào đâu dám nhìn? Chỉ dám nghe thôi, Bùi Nguyên Ca chợt nghe được giọng điệu của người nào đó tốt, vội vàng lắc đầu.

      " cần?" Vũ Hoằng Mặc nhíu mày, tâm tình những tốt lên, mà càng thấy áp lực: " muốn nghe? Rất ướt át, rất kích thích, rất thân mật đó? Đời này ta chưa từng với bất kì người nào đâu, ngươi chắc chắn muốn nghe?" Muốn cắn người, rất muốn cắn người! Chuyện này tất cả mọi người đều hiểu lầm , cũng quan tâm nhưng bộ dáng của Bùi Nguyên Ca bây giờ, chỉ thấy rất khó chịu, hơn nữa nhìn nàng lắc đầu, có chút ý định tìm hiểu, càng thêm khó chịu. quyết định, trở về phải làm nhục hai mươi mâm thủy tinh đề bàng! (@@)

      Bùi Nguyên Ca kiên quyết lắc đầu, trong lòng thầm kêu khổ.

      Cái này đâu phải lỗi của nàng, là Ngũ điện hạ cái nên đó chứ! Chẳng qua nàng chỉ hơi tò mò mà thôi, kết quả lại bị bắt quả tang...

      " nghe cũng được, nhớ đến đại điện, muốn hỏi ngươi chuyện tập kích đêm nay!" Vũ Hoằng Mặc thu lại vẻ mặt, hừ lạnh tiếng, nhún hai chân, như chim to bay lượn rời . Có điều ai phát , gạch xanh xung quanh chỗ đứng, hóa thành bột mịn, gió thổi qua, liền phiêu tán khắp trong khí.

      Chuyện đêm nay... . Bùi Nguyên Ca khẽ nhíu mày. Chuyện đêm nay, quả thực có rất nhiều chỗ kỳ quái!

      Đợi sau khi cả hai người đều rời , cửa gian phòng gần đó mới hơi hé mở, lộ ra đôi mắt xinh đẹp mang theo ghen ghét. Bùi Nguyên Hoa ngưng mắt nhìn hướng Bùi Nguyên Ca rời , trong lòng tràn ngập cam lòng. Bùi Nguyên Ca có chỗ nào mạnh hơn nàng? xinh đẹp như nàng, tài hoa hơn nàng, cũng đoan trang rộng lượng bằng nàng, chẳng qua chỉ có thân phận đích nữ, hấp dẫn mọi người đổ xô vào, ngay cả hai vị điện hạ cũng tranh nhau lấy lòng nàng ta.

      Nàng chỉ thua ở thân phận đích nữ, nàng phục, tuyệt đối phục!

      Có điều... Ánh mắt của Bùi Nguyên Hoa khẽ chuyển, nhớ tới những lời mới nghe vừa rồi, trong lòng khỏi trầm tư, tú đồ (tranh thêu) trong lời Ngũ điện hạ theo, rốt cuộc là chuyện gì? Chẳng lẽ ý là bức tranh Bùi Nguyên Dung bận rộn thêu suốt những ngày qua sao? Chẳng trách gần đây Bùi Nguyên Dung lại yên lặng như thế, dù bị cấm túc cũng làm ầm ĩ, chỉ chuyên tâm thêu bức tranh kia, hóa ra là vì Ngũ điện hạ phó thác (giao cho)!

      Tú đồ... Trong mắt Bùi Nguyên Hoa chợt lóe lên tia sáng, mơ hồ nhận ra rằng, đây chính là cơ hội của nàng!
      Last edited: 5/11/15
      Phong Vũ Yên, thienbinh2388, fujjko2 others thích bài này.

    4. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 72. Cửu điện hạ ghen, hậu quả thực nghiêm trọng

      Edit: Beyours

      Trong đại điện rộng rãi, Quan bồ tát mặc y phục trắng toát, tay nâng tịnh bình, tay nắm pháp quyết, gương mặt hiền từ, nhìn mọi người trong điện. Hạ nhân châm nến bừng sáng cả đại điện, thỉnh thoảng có người vào mang theo gió đêm bên ngoài làm ánh nến hơi lay động, chập chờn lúc sáng lúc tối, phản chiếu sắc mặt của u ám, trầm của mọi người.

      Khi Vũ Hoằng Mặc thân y phục đỏ sẫm bước vào, ánh nến càng lay động dữ dội.

      khuôn mặt tuyệt mỹ của mang theo ý cười, nhìn mọi người xung quanh, mắt đẹp lóe sáng. Nhưng thấy bộ dáng cười tà này của , ám vệ Hàn Lân tự động lui về phía sau, tự giấu bản thân. Người nào hiểu Cửu điện hạ đều biết, cười càng đẹp càng quỷ quái, đôi mắt càng mênh mông tức là lúc này càng tức giận, càng muốn tìm người khai đao, trút hết bực tức.

      muốn trở thành kẻ thí mạng.

      Chỉ là biết, rốt cuộc ai có thể chọc Cửu điện hạ giận đến mức như vậy?

      suy nghĩ có tiếng bước chân nhàng truyền đến, bóng người mảnh khảnh của Bùi Nguyên Ca xuất ở cửa đại điện. Nàng mặc áo ngắn lửng tay màu hồng cánh sen, váy xanh nhạt, dây đai quấn trước ngực dài tới đầu gối, lay động theo từng bước của nàng, vô cùng nhàng. Do thời gian gấp rút nên mái tóc tơ đen ngọc vấn thành thung trang kế, thỉnh thoảng có vài sợi tóc đen bóng rủ xuống, càng tôn lên gương mặt trắng trẻo mềm mại, con ngươi đen trong vắt như nước suối đầu nguồn. Nàng nhìn mọi người, xin lỗi: " có lỗi, ta đến chậm."

      to son phấn, lại mặc y phục tầm thường nhưng vô cùng trang nhã, phong tư chỉnh tề.

      Vũ Hoằng Triết nào dám trách tội, vội vàng cười : "Bùi tứ tiểu thư bị hoảng sợ, đáng lẽ phải được nghỉ ngơi nhiều, nhưng chuyện này có liên quan tới Chiêu Bạch và muội muội của , cho nên ta thể khẩn trương, rất muốn nhanh chóng biết ngọn nguồn ràng, tìm biện pháp ứng đối. Nhân tiện, đến lúc đó ta có làm phiền đến Bùi tứ tiểu thư, mong Bùi tứ tiểu thư đừng để trong lòng, ngày sau ta nhất định đăng môn tạ lỗi!"

      Lời này cho Bùi Nguyên Ca, cũng là cho Nhan Chiêu Bạch nghe, để biết, Vũ Hoằng Triết coi trọng cỡ nào.

      Nhan Chiêu Bạch ngồi dưới tay , vẻ mặt đạm mạc, đôi mắt yên tĩnh như nước, dậy chút gợn sóng, khiến người ta đoán được tâm tư của , cũng có cách nào đoán, biết có nghe được ý tứ trong lời hay hiểu được nhưng chỉ giữ xúc động trong lòng hay .

      Nhưng Vũ Hoằng Triết biết tính lạnh lùng nên cũng để ý, chỉ đảo mắt nhìn tình hình trong điện, căng thẳng nhìn Bùi Nguyên Ca.

      biết Bùi tứ tiểu thư có ngồi bên kia ?

      tại trong điện, và Vũ Hoằng Mặc ngồi đối diện nhau, dưới là Nhan Chiêu Bạch, dưới Nhan Chiêu Bạch là Nhan Minh Nguyệt, bên Vũ Hoằng Mặc bóng người, tốt xấu gì cũng là hoàng tử. Bùi tứ tiểu thư là người biết lễ, rất có thể ngồi bên Vũ Hoằng Mặc. Mặc dù chỗ ngồi chẳng có ý nghĩa gì, nhưng vẫn khiến thấy thoải mái.

      Dường như Vũ Hoằng Mặc cũng nhận ra điều này, ánh mắt dán chặt lên người Bùi Nguyên Ca, ý cười tựa như

      Lại đây ngồi mau...

      Đúng lúc đó, Nhan Minh Nguyệt đột nhiên đứng dậy, tới bên cạnh Bùi Nguyên Ca, giữ chặt tay nàng, cười : "Nguyên Ca muội muội, lại đây ngồi cùng ta !" Chỉ trong thời gian ngắn, biết có phải Nhan Chiêu Bạch dùng dược vật nào hay , khí sắc của nàng ấy tốt lên rất nhiều, hai gò má thoáng hồng, nụ cười lại kiều như vậy, khiến người ta thoạt nhìn cũng có cảm giác phấn chấn.

      Nếu nàng mời, Bùi Nguyên Ca tiện từ chối, nhìn về phía Vũ Hoằng Mặc cười xin lỗi, qua đó cùng Nhan Minh Nguyệt, ngồi ở bên cạnh nàng.

      Hai người đều là nữ tử, ngồi chung với nhau cũng là lẽ thường, nhưng nhìn chênh lệch số người hai bên lúc này, Bùi Nguyên Ca ngồi ở bên , điều này làm cho Vũ Hoằng Triết có khoái cảm như đánh bại Vũ Hoằng Mặc, mỉm cười nhìn về phía ta, vừa vặn đón nhận ánh mắt mị đen như mực của Vũ Hoằng Mặc, ý cười nếu những giảm, ngược lại càng nồng đậm, môi cong lên, ánh nến rọi xuống vô cùng chói mắt, quỷ quyệt như .

      Hàn Lân càng lui về phía sau, cố gắng mình.

      Bây giờ, biết là ai chọc giận Cửu điện hạ rồi...

      Tâm tư Nhan Minh Nguyệt đơn thuần, thích khí nặng nề này, cũng giỏi phân tích gì cả, sở dĩ đến đây chỉ vì muốn ở cùng Nhan Chiêu Bạch. Nhưng bây giờ lại thấy nhàm chán, thấy Bùi Nguyên Ca đến tất nhiên muốn kéo nàng ấy tới chuyện, để ý đến gợn sóng tranh đấu trong điện, bản thân cười với Bùi Nguyên Ca.

      Nàng chú ý, nhưng Nhan Chiêu Bạch lại nhìn thấy rất , dường như biết hành động này của Nhan Minh Nguyệt chọc giận Cửu điện hạ.

      Nhưng quan tâm, nhìn bộ dáng thân thiết của Nhan Minh Nguyệt và Bùi Nguyên Ca, có chút kỳ quái. Minh Nguyệt ốm yếu, luôn xa lạ với người ngoài, mặc dù tính nàng đơn thuần, nhưng bản tính lại hời hợt lạnh nhạt, dễ dàng thân thiết với người khác, tại sao mới quen Bùi tứ tiểu thư có ngày thích nàng ta như vậy? Nhan Chiêu Bạch trầm tư, tâm tình vô cùng phức tạp, có rất nhiều chuyện phải quan tâm, thể lúc nào cũng kè kè bên Minh Nguyệt. Nếu Minh Nguyệt kết bạn tốt, lúc cũng vui vẻ như vậy đây là chuyện tốt; nhưng điều lo lắng chính là...

      Vị Bùi tứ tiểu thư này là người thông minh, nếu bị nàng nhìn ra manh mối, khuyến khích Minh Nguyệt...
      --- ------ ---------

      Tĩnh Thiện đại sư tới, chắp tay chào mọi người, thấy bên Vũ Hoằng Mặc bóng người nên tùy ý qua đó ngồi. Lúc này mới chấm dứt cảnh ngộ xấu hổ của Vũ Hoằng Mặc. Trong tình huống này, vốn dĩ phải do am chủ Thủy Nguyệt đại sư ra mặt coi như thể tôn kính với hai vị điện, có điều Thủy Nguyệt đại sư giỏi ăn , cuối cùng vẫn để Tĩnh Thiện đại sư ra mặt thay.

      Nhưng hình như Vũ Hoằng Mặc giống cảm thấy xấu hổ, lúc này cũng cảm thấy thoải mái, mắt đẹp sáng quắc nhìn chằm chằm người đối diện, đột nhiên cười gian.

      "Đúng rồi, ta còn chưa giới thiệu Bùi tiểu thư và Nhan công tử với nhau nhỷ?" Vũ Hoằng Triết bị nụ cười của Vũ Hoằng Mặc làm thoải mái, cố ý nhìn , cười : "Kỳ , hai người gặp mặt rồi, ta nghĩ Chiêu Bạch có thể nhận ra Bùi tứ tiểu thư, Bùi tứ tiểu thư cũng có thể nhận ra Chiêu Bạch? Ha ha, Bùi tứ tiểu thư, Chiêu Bạch chính là Hiên chủ Giám hiên kỳ. tổ chức đấu kỳ (cờ) mấy năm nay chưa bao giờ thua, ngờ lại bại dưới tay Bùi tứ tiểu thư. Chiêu Bạch, ngươi tâm phục chứ?”

      Nhan Chiêu Bạch khom người thi lễ, giọng: "Tâm phục khẩu phục."

      Nhan Chiêu Bạch là hiên chủ Giám hiên hắc bạch kỳ? Bùi Nguyên Ca sửng sốt, trong đầu lập tức lên vài hình ảnh. Chẳng trách nàng cảm thấy ngọc bội Minh Nguyệt tặng mình có chữ “Nhan” vô cùng quen mắt nhưng thể nào nhớ nổi, giờ nhắc tới Giám hiên hắc bạch kỳ lập tức nghĩ ra. tòa lâu đánh cờ lúc ấy có ba chữ "Chiếu Nhan lâu", chữ Nhan đó và chữ Nhan ngọc bội giống nhau như đúc.

      "Đâu có, Hiên chủ cố ý nhường ta thôi." Bùi Nguyên Ca vội vàng đáp rất lòng.

      Nhan Chiêu Bạch lắc đầu, : "Ta chưa bao giờ nhường ai cả."

      Vũ Hoằng Mặc sớm biết Nhan Chiêu Bạch là Hiên chủ Giám hiên kỳ, hề có chút bất ngờ, chỉ mỉm cười nhìn mọi người rồi đột nhiên mở miệng: "Nếu Ngũ hoàng huynh giới thiệu Nhan công tử cho Bùi tứ tiểu thư, sao lại nửa giấu nửa thế? Đây đây đây, Bùi tứ tiểu thư, ta thay Ngũ hoàng huynh bổ sung đầy đủ, vị Nhan công tử này chẳng những là chủ nhân của Giám hiên kỳ mà còn là chủ nhân đứng sau hiệu buôn Cảnh Hiên, hô mưa gọi gió trong thương giới của vương triệu Đại Hạ, có đối thủ. là người có tiền, phú khả địch quốc (*), còn phải xem xem đó là quốc (đất nước) gì, nếu lấy Kinh quốc so với gia tài của Nhan công tử chính là vũ nhục ."

      (*) phú khả địch quốc: tiền tài giàu ngang quốc gia

      Nhan Chiêu Bạch nhìn về phía Vũ Hoằng Mặc, ánh mắt tối tăm, thản nhiên : "Cửu điện hạ khen lầm rồi."

      "Sao khen lầm được? Xưa nay ta ăn ngay , thích hư ứng khách sáo. Mặc dù Nhan công tử phú khả địch quốc, nhưng đáng tiếc phải dựa vào Ngũ hoàng huynh, cho nên hàng năm phải kính lên Ngũ hoàng huynh thu nhập của ít nhất bốn thành, chẳng trách Ngũ hoàng huynh khẩn trương như thế." Vũ Hoằng Mặc cong khóe môi, ý cười trong mắt rất đậm, mang theo ý giễu cợt: "Ngũ hoàng huynh, ngươi hoàng đệ ta có đúng ? Nếu có nào đúng, Ngũ hoàng huynh nhất định phải chỉ ra chỗ sai mới phải."

      Vũ Hoằng Triết tức giận nghiến răng, thân phận của Nhan Chiêu Bạch thần bí, quan hệ giữa và Nhan Chiêu Bạch càng thêm bí , ngờ lại bị Vũ Hoằng Mặc vạch trần.

      Cũng may ngồi ở đây có ai khác, ni kia cư nơi núi xa, chưa chắc hiểu được chuyện gì; còn Bùi Nguyên Ca, mặc dù thông minh nhưng chỉ là nữ tử, lâu nữa xin ý chỉ của mẫu hậu, ban thưởng Bùi Nguyên Ca làm sườn phi của . Đến lúc đó, Bùi Nguyên Ca trở thành nữ nhân của , vinh nhục cùng nhau, chỉ có thể lòng với , cần lo nàng gây bất lợi cho . Nghĩ đến đây, nhìn dung mạo Bùi Nguyên Ca thanh nhã tú lệ, khí chất xuất trần thoát tục, trong lòng càng thêm rung động.

      Nhưng nghĩ tới bí mật của mình bị Vũ Hoằng Mặc toạc ra như vậy, Vũ Hoằng Triết vẫn vô cùng buồn bực.

      Tại sao người này lại biết ràng như vậy? Tại sao đêm nay chạy tới đúng lúc như thế? Chẳng lẽ bên người có nội gian sao?

      Vẻ mặt Nhan Chiêu Bạch chút thay đổi, trầm tư hồi, đứng dậy khom người chắp tay : "Bởi vì chuyện này liên quan tới Minh Nguyệt, trong lòng thảo dân có chút nghi vấn, thể hỏi. Đương nhiên, nếu Cửu điện hạ muốn trả lời, thảo dân cũng dám cưỡng ép."

      "Yên tâm, ta trả lời." Vũ Hoằng Mặc mỉm cười, liếc mắt nhìn Vũ Hoằng Triết: “Nếu ta trả lời, chẳng phải trúng ý Ngũ hoàng huynh sao, càng khiến có cớ rằng ta là hung thủ gây nên chuyện này? Cho nên, xin Nhan công tử yên tâm, chẳng những ta trả lời, hơn nữa cam đoan lời đều là . Ví dụ như, ta rất có hứng thú với tài phú của Nhan công tử, có ý nghĩ muốn chia phần. Thế nào, Nhan công tử, ta đủ thẳng thắn rồi chứ?"

      Quả nhiên như vậy!

      Vũ Hoằng Triết giận dữ, tên Vũ Hoằng Mặc này, quả nhiên cũng để mắt tới gia sản kếch xù của Nhan Chiêu Bạch!

      Đáng chết!

      Nhan Chiêu Bạch hơi nhíu mày, sớm nghe vị Cửu điện hạ này hỉ nộ vô thường, tình bất định, rất khó nắm bắt, hôm nay được lĩnh giáo. Người bình thường, cho dù trong lòng muốn tiền của , cũng chỉ bóng gió ám chỉ, ai trắng ra với như vậy? Thoạt nhìn tuyệt đối phải kẻ ngu ngốc! Nhưng phiền toái nhất ở điểm này, nếu quang minh chính đại ra, sau này cần phải che giấu, chỉ bằng vài lời sắc bén vừa nãy cũng đủ thấy, người này khó đói phó hơn Vũ Hoằng Triết gấp vạn lần.

      "Cửu điện hạ biết đùa." Nhan Chiêu Bạch miễn cưỡng cười, chuyển đề tài: "Thảo dân muốn hỏi, vì sao Cửu điện hạ xuất ở đây?"

      "Ta cũng đoán ngươi hỏi vấn đề này, ta đường đường là hậu duệ hoàng tộc, xuất ở nơi thâm sơn cùng cốc này đúng là rất kỳ quái, càng kỳ quái đó là vừa hay cứu được mọi người Bùi phủ, thiếu chút nữa cũng cứu được Nhan tiểu thư. Ta đoán Ngũ hoàng huynh nhất định với Nhan công tử rằng kiện ám sát này là khổ nhục kế tự ta biên đạo, mục đích tạo cơ hội hùng cứu mỹ nhân, cứu Nhan tiểu thư để Nhan công tử báo đáp công ơn, phải ?" Vũ Hoằng Mặc nhàng, mang chút tức giận, ý cười càng nhu hòa giống như xem kịch hay: "Hơn nữa bản thân Nhan công tử cũng có chút nghi ngờ, biết ta khó chiều nhưng vẫn muốn hỏi đúng ?"

      Nhan Chiêu Bạch càng cảm thấy người này khó giải quyết, trả lời luôn, chỉ : "Cửu điện hạ còn chưa trả lời câu hỏi của ta."

      "Đừng nóng vội, ta trả lời nhất định trả lời, nhưng mà dù sao cũng phải phân tích đầu đuôi chuyện này chút chứ!" Vũ Hoằng Mặc ung dung, ngồi nghịch ngọc bội bên hông, liếc mắt nhìn Nhan Minh Nguyệt cười vui vẻ với Bùi Nguyên Ca, giống như hoàn toàn biết sóng ngầm trỗi dậy. chuyển sang nhìn Vũ Hoằng Triết: "Chiêu vừa ăn cướp vừa la làng này của Ngũ hoàng huynh thể cao tay, có vẻ Ngũ hoàng huynh rất có lòng tin, lấy tình tính ngang ngạch khó chiều của ta, nếu bị thương nhân chất vấn, tất sinh ý vui, tuân theo. Như vậy kế vu oan hãm hại của Ngũ hoàng huynh ý nguyện, nên vừa rồi mới liều mạng khuyến khích nhan công tử đến chất vấn ta. Ngũ hoàng huynh, hoàng đệ ta đúng ? Nếu có chỗ nào đúng, hoan nghênh chỉ bảo, ta là người rất mực khiêm tốn, biết lắng nghe."

      Đúng là Vũ Hoằng Triết có như vậy, ý niệm quanh quẩn trong đầu nay bị Vũ Hoằng Mặc vạch trần, sắc mặt lúc xanh lúc đỏ, vô cùng khó coi.

      Nhan Chiêu Bạch nhíu mày, vẻ mặt nghi hoặc mà ngưng trọng.

      "Nhìn bộ dáng của Ngũ hoàng huynh ta đoán đúng rồi. Nhưng mà huynh sai rồi”. Vũ Hoằng Mặc lắc đầu, vẻ mặt tức giận, khi mọi người ở đây đều đoán muốn Vũ Hoằng Triết nên vu oan hãm hại lại : "Nếu hoàng huynh muốn vu oan hãm hại ta, nên báo trước cho ta tirngs, hoàng đệ phối hợp với hoàng huynh diễn tốt, dù sao thanh danh của ta cũng chẳng hay ho gì, sát cá biệt nhân tính cái gì, huynh đệ chúng ta tình thâm, sao ta có thể giúp cho được? Tiếc là Ngũ hoàng huynh chẳng thông báo tiếng nào, đầu óc ta phản ứng chậm chạm, giờ có che dấu giúp huynh chỉ sợ giấu đầu hở đuôi thôi. Haizzi!"

      xong, làm bộ thở dài, ra vẻ cực kỳ nuối tiếc.

      mặt Vũ Hoằng Triết hết trắng lại hồng, thực chất Vũ Hoằng Mặc cố ý vạch trần , cố tình làm ra bộ dáng muốn giúp nhưng biết giúp thế nào giống như trêu cợt , cố ý bôi nhọ thanh danh của trước mặt người khác! "Cửu hoàng đệ, từ nãy ngươi rất nhiều nhưng nhất quyết chịu trả lời câu hỏi Chiêu Bạch? Chột dạ ư?"

      "Cửu hoàng huynh đừng đánh trống lảng, chưa biết ai chột dạ đâu?" Vũ Hoằng Mặc cười nhạt. "Được rồi, vậy ta trả lời vấn đề của Nhan công tử! Ta nghĩ lời của Ngũ hoàng huỳnh cũng có lực ảnh hưởng nhất định với Nhan công tử, huống chi thanh danh của Vũ Hoằng Mặc ta chẳng mấy tốt đẹp, chắc hẳn Nhan công tử cũng nghi ngờ ta. Ta đoán nếu ta rằng đêm dài khó ngủ, đến đây tản bộ, Nhan công tử nhất định tin phải ?"

      Vũ Hoằng Triết hừ lạnh: "Kẻ ngốc cũng tin."

      "Đúng vậy, Nhan công tử nhiều kinh nghiệm thương trường, khôn khéo cỡ nào, cho dù Ngũ hoàng huynh có tin Nhan công tử cũng tin. Haizz " Vũ Hoằng Mặc lại thở dài giống như rất buồn rầu, trầm tư : "Vậy nếu ta mình thần cơ diệu toán, đoán trước nơi này có mỹ nhân gặp nạn nên cố ý chạy tới cứu giúp, đại khái Nhan công tử cũng tin phải ?"

      Bùi Nguyên Ca chuyện với Nhan Minh Nguyệt nhưng thực tế vẫn chú ý bên này. Nghe đến đó, thiếu chút nữa cười ra tiếng.

      Ngũ điện hạ vừa "kẻ ngốc cũng tin", Vũ Hoằng Mặc liền tiếp lời "cho dù Ngũ hoàng huynh tin những lời này", vậy chẳng phải mắng Ngũ điện hạ bằng tên ngốc sao? Hơn nữa, nghe giọng điệu lời của Vũ Hoằng Mặc, dường như cố ý trêu đùa Ngũ điện hạ và Nhan công tử khiến hai người quan tâm bị loạn, trắng trợn khiêu khích, tâm tình thoải mái.

      Tên Vũ Hoằng Mặc này quá xấu xa!

      Nhan Chiêu Bạch nhíu mày: "Nếu Cửu điện hạ muốn , thảo dân cũng cưỡng ép."

      "Nhan công tử đừng nóng vội, ta chọc Ngũ hoàng huynh và ngươi chút thôi!" Vũ Hoằng Mặc vẫn bình thản như cũ, thở dài hơi, đặt hai tay lên đùi, ngồi ngay ngắn, thu liễm vẻ mặt đùa giỡn, thản nhiên : "Được rồi, xem ra ta chỉ có mới có thể khiến người tin tưởng. , ta nghe hôm nay Ngũ hoàng huynh đột nhiên phái tử sĩ Bạch Y am, sau đó đến quý phủ của Nhan công tử làm khách. Ta cân nhắc hồi, đoán chừng việc này liên quan tới Nhan công tử, nghe Nhan công tử có vị muội muội, coi như trân bảo, nên đoán rằng chẳng lẽ Ngũ hoàng huynh muốn chơi trò hùng cứu mỹ nhân? Ngươi xem, chuyện thú vị như vậy, sao ta có thể góp vui? Cho nên mới lặng lẽ tới đây, tưởng rằng bắt được con cá, ai dè lượm được con ốc, lại là con ốc vong ân phụ nghĩa lương tâm, ngay cả câu cảm ơn ân nhân cũng có."

      tới đây, Vũ Hoằng Mặc đột nhiên quay đầu, nhìn chằm chằm Bùi Nguyên Ca, cười : "Bùi tứ tiểu thư, ngươi người vong ân phụ nghĩa có lương tâm này, ta phải chỉnh đốn nàng ấy thế nào cho phải đây? Hả?"

      Bị gọi tên, Bùi Nguyên Ca đành phải quay đầu, làm bộ nghe bọn họ gì trước đó, mờ mịt : " xin lỗi, tiểu nữ chuyện cùng Nhan tỷ tỷ, biết vừa rồi Cửu điện hạ và Ngũ điện hạ chuyện gì? Hình như muốn chỉnh ai đó? Là người xấu sao? Mẫu thân , làm người thể quá nhen, quá tính toán chi li, nếu bị trời giáng ngũ lôi, sau đó đầy xuống mười tám tầng địa ngục!" xong còn ra sức gật đầu, tăng độ tin cậy.

      Làm người thể quá nhen? Nàng ám chỉ ư?

      Còn bị trời đánh ngũ lôi, đầy xuống mười tám tầng địa ngục?

      Hai mắt của Vũ Hoằng Mặc từ từ híp lại, tia sáng trầm tĩnh, Bùi, Nguyên, Ca! Chờ coi, nếu bị trời giáng ngũ lôi, cũng phải kéo nàng bị sét đánh cùng, nếu sau khi chết xuống mười tám tầng địa ngục, nàng muốn ở tầng mười bảy cũng được! Phải chết cùng chết, tuyệt đối để nàng sống tiêu diêu tự tại! "Tốt lắm, Ngũ hoàng huynh, Nhan công tử, lời muốn ta đều xong, biết các ngươi tin hay ?"

      Nhan Chiêu Bạch cụp mi, mặc dù trước đó vị Cửu điện hạ này có thái độ lỗ mãng, rồi đột nhiên chuyển sang trịnh trọng, quay đầu nhằm vào Bùi tứ tiểu thư, hỉ nộ vô thường. Nhưng người có thể tin hay , ngoại trừ thái độ bên ngoài, còn phải xem lời của có đạo lí thế nào. Nếu nghiêm túc nhớ lại mọi chuyện hôm nay đúng là trùng hợp và kỳ quái, Ngũ điện hạ đột nhiên tới chơi, sau đó Minh Nguyệt liền xảy ra chuyện...

      "Đúng rồi, bỗng nhiên nhớ ra chuyện, ta rất tò mò… " Vũ Hoằng Mặc vỗ trán, : "Nhan tiểu thư có thân phận bí , lại đến nơi hẻo lánh như Bạch Y am dâng hương nhưng vẫn bị hắc y nhân nắm hành tung tới ám sát, điều này rất kỳ quái. Hơn nữa, Ngũ hoàng huynh vì tới quý phủ làm khách, vừa vặn gặp hộ vệ của Nhan tiểu thư trở về bẩm báo, nên mới theo tới đây. Ta đoán, Bạch Y am bị tập kích, chắc hẳn Bùi tứ tiểu thư cũng phái người trở về Bùi phủ cầu cứu chứ? Sao đến tận bây giờ vẫn chưa thấy người nào của Bùi phủ đến cả? Trước đây Bùi thượng thư là Trấn biên Đại tướng quân, ta còn cho rằng hộ vệ trong phủ ông ấy tốt hơn Nhan phủ, ngờ hiệu suất lại thấp đến thế, haizz!"

      Sắc mặt Nhan Chiêu Bạch biến đổi, trong mắt xẹt qua chút tàn nhẫn.

      Bùi Chư Thành từng là Trấn biên Đại tướng quân, toàn bộ hộ vệ Bùi phủ đều là thân binh trước kia của , võ công cao cường , nhân tài mặt nào cũng có, có lí nào bọn họ lại báo tin chậm hơn Nhan phủ lâu như vậy. Giải thích duy nhất đó là phải viện binh Bùi phủ tới chậm, mà là hộ vệ Nhan phủ tới quá nhanh. Tên thị vệ tới báo tin kia, hơn phân nửa có liên quan tới đám người áo đen ám sát, hơn nữa, chỉ sợ Ngũ điện hạ thoát được liên quan trong chuyện này...

      Thấy nét hoài nghi mặt Nhan Chiêu Bạch càng nghiêm trọng, Vũ Hoằng Triết đột nhiên lâm vào hoảng hốt.

      Hắc y nhân này đích xác là tử sĩ của , kiện ở Bạch Y am lần này đúng là để bày ra tiết mục hùng cứu mỹ nhân. Dựa theo kế hoạch ban đầu, khi bọn họ tới Bạch Y am, hắc y nhân bắt được Nhan Minh Nguyệt, dùng nàng để uy hiếp, còn hiên ngang lẫm liệt bước lên, đáp ứng cầu vô lý của hắc y nhân, tốt nhất là bị thương, trúng mũi tên. Nhan Chiêu Bạch muội như mạng, nhất định mang ơn , chuyện đó coi như xong.

      ngờ lại xảy ra nhiều chuyện ngoài ý muốn đến như vậy.

      Đầu tiên, ngờ trong đám tử sĩ có kẻ an phận, muốn bắt Nhan Minh Nguyệt tranh công nên đến dò đường trước, kết quả bị hộ vệ Nhan phủ phát , hai bên ra tay quá nặng, chưa đến làm Nhan Minh Nguyệt cảnh giác, còn khiến nhóm hắc y nhân thể động thủ, thời gian toàn bộ kế hoạch bị rối loạn.

      Kế đó, cũng ai ngờ được, Bùi phủ lại tới nơi vắng vẻ như Bạch Y am dâng hương, bị hắc y nhân làm kinh sợ chạy trốn toán loạn, đám sát thủ phân biệt được mục tiêu, lại thêm Bùi Nguyên Ca thiết kế ngược đường, giấu Nhan Minh Nguyệt trong đại điện trống rỗng, còn mình trở thành Nhan Minh Nguyệt.

      Nếu chỉ có như vậy cũng thôi, dù sao cuối cùng Bùi Nguyên Ca cũng là sườn phi của , Nhan Chiêu Bạch nợ ân tình của nàng, chẳng khác nào nợ hắ.

      Nhưng bất ngờ nhất là nửa đường nhảy ra tên Trình Giảo Kim - Vũ Hoằng Mặc, cũng biết uống lộn thuốc gì, lòng dạ thâm sâu sư vậy, vạch trần hết chuyện này ra làm bây giờ Vũ Hoằng Triết trộm gà được còn mất nắm gạo, khiến Nhan Chiêu Bạch hoài nghi. Mặc dù trong lòng cũng chẳng coi trọng thương nhân như Nhan Chiêu Bạch, nhưng ta có đường phát tài, hàng năm cho lợi nhuận hết sức to lớn. lo Nhan Chiêu Bạch trở mặt, dù sao ta cũng chỉ là tên thương nhân, chỉ sợ Nhan Chiêu Bạch cá chết lưới rách, hại chả được đồng nào.

      "Chiêu Bạch đừng nghe ta bậy, nếu do ta làm kế hoạch bí mật như vậy, làm sao Vũ Hoằng Mặc ngươi biết được?"

      "Rất đơn giản." Vũ Hoằng Mặc cười mĩ: "Bên cạnh ngươi có tai mắt của ta!"
      Last edited by a moderator: 18/11/15

    5. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      72.2)

      Edit: Beyours

      "Quả nhiên ngươi cài nội gián bên người ta. Vô liêm sỉ! Là ai, rốt cuộc là ai, ngươi mau nhanh!" Vũ Hoằng Triết vốn đoán có phải bên người có nội gián hay , nay bị Vũ Hoằng Mặc toạc ra, nhất thời nổi nóng đập bàn. Những người biết kế hoạch ở Bạch Y am lần này đều là tâm phúc của , nếu trong số họ có người làm nội gián, vậy chẳng phải mọi việc của đều nằm trong tính toán của Vũ Hoằng Mặc hay sao?

      "Lời này của Ngũ hoàng huynh thừa thãi, nếu là tai mắt sao ta có thể tùy tiện tiết lộ được?" Thấy bộ dáng tức giận của , Vũ Hoằng Mặc cười lớn: " ra Ngũ hoàng huynh bị lừa rồi, ta nào có tai mắt gì? Chẳng qua muốn châm ngòi ly gián, khiến Ngũ hoàng huynh hoài nghi tâm phúc của mình thôi, tốt nhất loại trừ hai, ba người, trúng ý của ta. Nhưng ta thấy Ngũ hoàng huynh cơ trí như vậy, chắc mắc mưu, đúng ?"

      Lời khó phân biệt thực hư, giả giả làm người ta khó mà đoán được, ngược lại càng gia tăng nghi ngờ.

      Hơn nữa, Vũ Hoằng Triết biết thủ đoạn của Vũ Hoằng Mặc lợi hại, trong lòng vốn nghi ngờ nay càng chắc chắn. Bên người nhất định có nội gián, sau khi trở về phải thanh lọc lượt, thà giết nhầm còn hơn bỏ sót, bất cứ người nào có điểm đáng nghi người cũng thể bỏ qua!

      "Ngũ hoàng huynh tức giận như vậy, có phải chứng tỏ ngươi thừa nhận những lời của ta đều là phải ?" Vũ Hoằng Mặc khoan thai hỏi: " cách khác, lần này Bạch Y am bị tập kích là tay ngươi bày ra, ta sai chứ?"

      Vũ Hoằng Triết cả kinh, lúc này mới phát , trong lúc mình quá mức nóng vội chuyện nội gián mắc bẫy của Vũ Hoằng Mặc.

      Nhưng nhìn Tĩnh Thiện đại sư tĩnh tâm niệm phật, lời nào, lại nhìn Bùi Nguyên Ca và Nhan Minh Nguyệt chuyện, thỉnh thoảng cúi đầu cười , cảm thấy thoáng yên lòng, bọn họ đều là nữ tử, vốn có hứng thú với việc này, tất nhiên hiểu được bao nhiêu. Nhưng Nhan Chiêu Bạch khôn khéo dị thường, chỉ sợ nổi lên nghi ngờ, trong lòng Vũ Hoằng Triết thầm lo lắng, vẫn ra vẻ trấn tĩnh : "Cửu hoàng đệ hiểu lầm rồi, xưa nay ta hận nhất loại người bán đứng chủ, lúc nghe ngươi bên người ta có nội gián nên nhất thời nổi nóng. Nhưng chuyện Bạch Y am xác thực liên quan tới ta."

      Lần này Vũ Hoằng Mặc chỉ mỉm cười, hề phản biện lại, chỉ cười nhìn Nhan Chiêu Bạch.

      Nhan Chiêu Bạch trầm tư, thần sắc biến ảo ổn định, hồi lâu mới trầm tĩnh lại, chắp tay : "Cửu điện hạ biết đùa, thảo dân chỉ là thương nhân, đâu đáng giá để Ngũ điện hạ phải hao phí tâm cơ như thế? nữa, Ngũ điện hạ là người nhân hậu, quân tử hào phóng, mà thảo dân và Ngũ điện hạ vốn có thâm giao, thảo dân tin ngài ấy làm như vậy."

      Nghe vậy, Vũ Hoằng Triết mới thở phào nhõm.

      "Vậy ư?" Vũ Hoằng Mặc hơi dừng lại, mỉm cười: "Nếu trước đây có thể . Dù sao hàng năm ngươi đều cho lợi ích rất lớn, nhưng bây giờ chưa chắc. Ngọc Chi Ngạn bị phái đảm nhiệm chức Thứ sử kiêm Khâm sai đại thần, chủ trì chẩn trị thiên tai, điều tra tham ô vơ vét cứu trợ. Ngọc Chi Ngạn làm việc cứng rắn, nể mặt ai, lại vừa trở mặt với Ngũ hoàng huynh, cuộc chỉnh đốn lần này dự đoán rất náo nhiệt, sợ rằng chém lượng lớn quan viên. Ngũ hoàng huynh có thể đau lòng được ư? Biện pháp tốt nhất chính là mau chóng kiếm khoản tiền lớn, chuyển về khu thiên tai bổ sung thiếu hụt trước đó. Nhan công tử, gần đây Ngũ hoàng huynh của ta muốn mượn bạc của ngươi sao?"

      Trong lòng Nhan Chiêu Bạch trầm xuống, đúng là Ngũ điện hạ muốn bạc của , nhưng số bạc quá lớn nên bị cự tuyệt .

      thể ngờ, nguyên do mọi chuyện nằm ở bốn trăm vạn lượng bạc này!

      Tính toán trong lòng hoàn toàn bị Vũ Hoằng Mặc vạch trần, Vũ Hoằng Triết vừa sợ vừa giận, ngờ Vũ Hoằng Mặc nhắm thẳng vào như vậy, trong lòng yên, nỡ bỏ đống vàng bạc châu báu của Nhan Chiêu Bạch!

      Nhưng Nhan Chiêu Bạch suy tư hồi, vẫn : "Cửu điện hạ đùa, phía nam thiên tai, nạn dân chịu đủ mọi cực khổ, người chết đói khắp nơi, thảo dân cũng có nghe thấy. Lúc này quyên tặng ngân lượng giúp đỡ phần cho nạn dân vùng thiên tai là thuộc bổn phận của thảo dân, coi như thảo dân tích góp phần công đức cho Minh Nguyệt." Ý của chính là đáp ứng quyên bạc.

      Vũ Hoằng Triết mừng rỡ, ngờ Nhan Chiêu Bạch chẳng những hoài nghi, mà còn đáp ứng chi bạc.

      Có thể thấy, tiểu nữ tử Nhan Minh Nguyệt này có địa vị rất lớn trong lòng Nhan Chiêu Bạch, nếu vậy về sau muốn đòi tiền của ta trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Ban đầu lấy đươc bạc, nghe Nhan Chiêu Bạch vô cùng che chở vị muội muội này nên muốn thử dùng khổ nhục kế, ngờ hiệu quả còn tốt hơn so với tưởng tượng của , cho dù Nhan Chiêu Bạch hoài nghi động tay chân, vẫn phải ngoan ngoãn chi tiền.

      vậy, chỉ cần nắm được Nhan Minh Nguyệt, Nhan Chiêu Bạch nhất định phải nghe lời .

      Vũ Hoằng Mặc cũng ngẩn ra, lập tức liếc mắt nhìn hai người cười bên kia, nhất thời tỉnh ngộ, vỗ tay cười: " ra là vậy, Nhan công tử biết bị Ngũ hoàng huynh tính kế, nhưng vẫn đáp ứng chi bạc, hóa ra bị người ta nắm được điểm yếu!” Con ngươi lưu chuyển, cố ra vẻ trầm tư khó xử: "Bản điện hạ cũng hết sức thiếu bạc dùng, biết Nhan công tử có chịu cho ta mượn mấy trăm vạn lượng bạc ? Nhan công tử đáp ứng cũng sao cả, có lẽ ta cũng muốn bắt chước Ngũ hoàng huynh làm giặc cướp, chừng tiền đến nhanh hơn, Nhan công tử nghĩ sao?"

      Sắc mặt của Nhan Chiêu Bạch rốt cục thay đổi.

      nguyện ý chi bạc là vì thực lòng lo lắng an nguy của Nhan Minh Nguyệt. Lần này Ngũ điện hạ có thể phái người đến bắt cóc Minh Nguyệt, diễn khổ nhục kế, muốn phải xuất bạc ra, nếu cho, lần sau chừng ta trực tiếp lấy Minh Nguyệt ra uy hiếp . Nhưng ngờ tâm tư này lại bị Cửu điện hạ này liếc mắt nhìn ra, còn trực tiếp muốn bạc ngay trước mặt và Ngũ điện hạ...

      Xem ra vẫn sơ suất quá, tốt nhất nên để Minh Nguyệt xuất ở kinh thành!

      Hai vị điện hạ tranh đấu lại lấy Minh Nguyệt làm bè cứu, hiển nhiên bọn họ đều nhìn ra Minh Nguyệt là điểm yếu của , nếu chọc bất kỳ vị nào trong hai người vui, chỉ sợ Minh Nguyệt tràn ngập nguy khốn. Nàng vốn nhu nhược đơn thuần, trải qua thế , sao có thể chống lại tính toán của những người này? Nếu vạn nhất Minh Nguyệt xảy ra chuyện gì, đời này của cũng chẳng muốn sống nữa.

      Ngũ điện hạ cần bạc khẩn cấp, thể chi, nếu Ngũ điện hạ bỏ qua Minh Nguyệt.

      Mà Cửu điện hạ cũng cần bạc, tuyệt đối thể đáp ứng trước mặt Ngũ điện hạ, bằng chính là chân đạp hai thuyền, đắc tội cả hai bên, lúc đó ai bảo vệ , chỉ có chèn ép . Cho nên phải cự tuyệt trước mặt Cửu điện hạ mới được. Nhưng tính tình của Cửu điện hạ khó dò, tuy rằng chỉ thuận miệng, nhưng thể đảm bảo gây bất lợi cho Minh Nguyệt, tốt nhất phải nghĩ biện pháp hòa hoãn cục diện này. Có điều nghe vị Cửu điện hạ này khó chiều, ngay cả Hoàng thượng cùng Liễu quý phi cũng có biện pháp với , biết ai có thể thuyết phục đừng làm khó Minh Nguyệt?

      Nhan Chiêu Bạch suy tư, bỗng nhiên nhớ tới chuyện.

      Vừa rồi lúc Bùi tứ tiểu thư vào điện, còn chưa an vị (ngồi xuống), ánh mắt Cửu điện hạ nhìn nàng có chút kỳ quái, giống chờ mong, lại giống có chút bất an. Đợi sau khi Bùi tứ tiểu thư ngồi xuống, Cửu điện hạ lập tức quay đầu nhìn nữa, nhưng nửa đường lại cố ý chỉ đích danh Bùi tứ tiểu thư, còn Bùi tứ tiểu thư giả bộ mờ mịt hiểu, kỳ thực ngầm mắng Cửu điện hạ. Cửu điện nghe thấy nhưng hề nổi giận, ngược lại bộ dáng còn giống như giận dỗi...

      Nhìn bên ngoài, dường như vị Bùi tứ tiểu này có sức nặng trong lòng Cửu điện hạ.

      Vừa rồi Cửu điện hạ hùng hổ dọa người như vậy, là vì Minh Nguyệt mời Bùi tứ tiểu thư ngồi bên người nàng chăng?

      Nếu như vậy quá tốt rồi, lúc trước đấu kỳ, và Bùi tứ tiểu thư lưu lại cho nhau ấn tượng xấu, mà Bùi tứ tiểu thư lại hợp ý Minh Nguyệt, nếu có thể mời nàng ấy tốt vài câu, có lẽ Cửu điện hạ tạm thời buông tha Minh Nguyệt. Chỉ cần có đường xoay chuyển, rất nhiều chuyện có thể tìm được đường sống quay về.

      Nếu thua, cùng lắm và Minh Nguyệt cùng vào đường chết, cũng phải quá đáng sợ.

      Nghĩ đến đây, Nhan Chiêu Bạch cung kính : "Nếu Cửu điện hạ cũng lo cho nạn dân, như vậy thảo dân nguyện ý xuất trăm vạn lượng bạc, lấy danh nghĩa Cửu điện hạ cứu tế nạn dân. Nếu là việc thiện như vậy, thảo dân tất nhiên ra sức tương trợ." Ngụ ý, nếu là chuyện khác, thứ cho phụng bồi!

      Vũ Hoằng Triết nghe vậy mới yên tâm , muốn số tiền này của Nhan Chiêu Bạch rơi vào tay Vũ Hoằng Mặc.

      "Thực đáng tiếc, bản điện hạ là người xấu, chỉ làm chuyện xấu, chưa bao giờ làm việc thiện, xem ra chúng ta thể hợp tác rồi. sao, ngày khác từ từ tiếp, ta nghĩ ngày nào đó, Nhan công tử thay đổi chủ ý!" Vũ Hoằng Mặc uể oải đứng dậy, duỗi thắt lưng, ánh mắt bất thiện nhìn hai nữ tử cười vui vẻ, trong lòng hừ lạnh tiếng, cảm thấy răng lại ngứa ngáy, rất muốn cắn người nào đó miếng, quyết định khi trở về phải dày vò ba mươi mâm thủy tinh vó bàng!

      xong, hồng bào tung bay, đứng dậy trước .

      "Bùi tứ tiểu thư xin dừng bước, về chuyện của Minh Nguyệt, tại hạ có vài lời muốn riêng với Bùi tứ tiểu thư, biết Bùi tứ tiểu thư có tiện ?" Quét mắt nhìn Vũ Hoằng Mặc, Nhan Chiêu Bạch đột nhiên dương cao giọng, quay sang hỏi Bùi Nguyên Ca vui vẻ với Nhan Minh Nguyệt.

      Nghe được là chuyện của Nhan Minh Nguyệt, Bùi Nguyên Ca gật đầu: "Có thể."

      Bên cửa, bóng dáng màu đó hơi dừng lại, ngay sau đó tiếp tục rời , nhưng dáng vẻ giống như có chút tức giận khiến ám vệ theo sau lén lút lui hai bước. Mà tất cả điều này đều lọt vào mắt Nhan Chiêu Bạch, thận trọng như tất nhiên có thể đoán được dị thường bên trong, càng thêm nắm chắc Bùi Nguyên Ca tốt cho . Lúc này, khỏi tán thưởng mắt nhìn của mình trong trận đấu cờ, cảm giác được vị Bùi tứ tiểu thư này trí tuệ trấn tĩnh khác hẳn nữ tử tầm thường, nên mới cố ý giao hảo, tặng nàng Lưu ly thất thải châu.

      Kỳ giám hiên, kỳ giám hiên, lấy kỳ giám nhân hiên. (tức là nhìn cờ soi ra người)

      đời này có chuyện gì có thể quan sát lòng người, tích cách bằng chơi cờ, Nhan Chiêu Bạch đánh cờ cùng mọi người, chính là mượn cờ để quan sát năng lực tâm tính từng người, phàm cho rằng là tốt, liền nghĩ biện pháp kết giao, sau này có thể dùng đến. Dù sao, chỉ là bình dân bách tính, lại là thương nhân cự phú (cực giàu), thị phi nhiều vô kể. Mặc dù dựa vào Ngũ điện hạ, hàng năm cho lợi ích lớn, nhưng Ngũ điện hạ có bản tính tham lam, muốn trợ giúp, nhất định phải xuất (tiền) nhiều, cho nên ở kinh thành, nhiều quý nhân hơn đường.

      Mà giờ nhìn lại, hề làm thừa.

      cách khác, vị Bùi tứ tiểu thư này chính là người kết giao đúng đắn nhất!

      Vũ Hoằng Triết tất nhiên chú ý đến nhiều phương diện như vậy, biết sức khỏe Nhan Minh Nguyệt tốt, cho rằng Nhan Chiêu Bạch chỉ nhắc nhở những chuyện cần chú ý khi giao hảo với Nhan Minh Nguyệt mà thôi. gật đầu với Bùi Nguyên Ca, sau đó vui vẻ rời . Tĩnh Thiện đại sư niệm phật hiệu, cũng rời theo. Nhan Chiêu Bạch sờ sờ mái tóc mềm mại của Nhan Minh Nguyệt, ôn nhu : "Mệt ? Nghỉ ngơi sớm , ta có chút chuyện muốn với Bùi tứ tiểu thư."

      Nhan Minh Nguyệt là người đơn thuần nhất ở đây, cũng là người duy nhất chú ý cuộc trò chuyện vừa rồi trong đại điện, cũng biết nàng đưa tới phong ba thế nào. Nghe Nhan Chiêu Bạch , mặc dù nguyện ý nhưng vẫn gật đầu nhu thuận, : "Huynh cũng nghỉ sớm , đúng rồi, ta đưa ngọc bội cho Nguyên Ca muội muội, sau này để nàng đến nhà chúng ta chơi, được ?"

      Nhan Chiêu Bạch gật đầu sủng nịnh, : "Được."

      "Ừ, ta nghỉ đây." Nhan Minh Nguyệt cười , chậm rãi ra khỏi đại điện, về sương phòng nghỉ ngơi.

      Trong điện chỉ còn lại hai người Nhan Chiêu Bạch và Bùi Nguyên Ca, Nhan Chiêu Bạch thở dài, nhìn Bùi Nguyên Ca, cũng khách sáo, thẳng vào vấn đề: "Bùi tiểu thư, cuộc đối thoại vừa rồi, ta nghĩ ngươi cũng nghe được. tại Minh Nguyệt rất nguy hiểm, cho nên ta cầu ngươi chuyện, hy vọng ngươi có thể giúp ta, cũng coi như giúp Minh Nguyệt! Ngươi có thể nể mặt Minh Nguyệt, cầu tình với Cửu điện hạ giúp ta được ?"
      Last edited by a moderator: 18/11/15

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :